Top 10 Miếng Dán Đau Lưng Tốt Hỗ Trợ Giảm Đau Nhanh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xương khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Bên cạnh thuốc giảm đau, miếng dán đau lưng là giải pháp giảm đau hiệu quả, nhanh chóng tức thì và tương đối an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Trên thị trường có nhiều loại miếng dán giảm đau lưng tốt đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Salonpas, ThermaCare, Harikkusu, Roihi Tsuboko…

miếng dán đau lưng
Miếng dán đau lưng là giải pháp giảm đau nhanh chóng, tức thì rất được ưa chuộng

Miếng dán đau lưng có tác dụng gì? 

Nhắc đến các giải pháp giảm đau lưng tại nhà hiệu quả và nhanh chóng thì không thể nào bỏ qua sản phẩm miếng dán đau lưng. Miếng dán được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, chỉ cần dán trực tiếp vào vị trí lưng đau nhức trong vòng 5 – 7 tiếng liên tục sẽ làm thuyên giảm cơn đau. Bạn có thể sử dụng cùng lúc nhiều miếng dán nếu đau tại nhiều vị trí mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Một vài tác dụng cụ thể của miếng dán đau lưng như:

  • Xoa dịu nhanh cơn đau lưng, nhức mỏi, tê cứng; 
  • Dùng cho người bị chấn thương cơ học ở lưng như bong gân, giãn dây chằng, trật khớp, bầm tím da do té ngã, bị vật nặng đè lên..;
  • Kích thích tuần hoàn máu đến vị trí lưng đau, bảo vệ khớp lưng, đặc biệt đối với những người phải lao động nặng; 
  • Hỗ trợ phục hồi các vết thương ngoài da; 

Miếng dán giảm đau lưng rất được ưa chuộng, dễ dàng tìm mua ở bất kỳ hiệu thuốc lớn nhỏ nào, chi phí thấp và tương đối an toàn, không gây tác dụng phụ như các loại thuốc tân dược. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm và tác dụng, nhưng các sản phẩm miếng dán đau lưng chỉ phù hợp dùng cho người bị đau lưng nhẹ, không có dấu hiệu của bệnh lý.

TOP 10 các loại miếng dán giảm đau lưng tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại cao dán đau lưng khác nhau về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ và giá thành. Dưới đây là 10 gợi ý tốt nhất dành cho bạn:

1. Miếng dán đau lưng Salonpas – Nhật Bản

Đứng đầu trong danh sách này là miếng dán Salonpas có xuất xứ từ Nhật Bản, nổi tiếng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Trong mỗi miếng dán Salonpas có chứa các thành phần hoạt chất giảm đau nhanh với liều lượng vừa phải gồm Menthol, Polybutene, Methyl Salicylat, Oxit titan, Axit acrylictinh bột… cùng một số dược liệu tạo hương thơm lành tính.

Đặc biệt, ngoài các hoạt chất giảm đau, miếng dán đau lưng Salonpas còn bổ sung vitamin E có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ giảm đau, xoa dịu tình trạng căng cơ và làm thông thoáng vùng da cần điều trị.

Hữu ích: Đỗ Minh Thoát vị thang – Dứt điểm cơn đau, phục hồi đĩa đệm cho hàng ngàn bệnh nhân

miếng dán đau lưng Salonpas (dán salabat trị đau lưng)
Salonpas là thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm miếng dán giảm đau lưng rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Ngoài giảm đau lưng, miếng dán Salonpas còn có tác dụng giảm đau nhức xương khớp nói chung tại nhiều vị trí như vai gáy, đau đầu, đau khớp gối, khớp khuỷa tay…, đau dây thần kinh, các vết thương bầm tím, bong gân, trật khớp… Mỗi miếng dán đau lưng Salonpas có tác dụng lên đến 8 tiếng, mỗi ngày chỉ nên dùng từ 2 – 3 miếng.

Giá bán tham khảo: ~ 270.000đ/ hộp x 32 miếng.

2. Cao dán đau lưng Mentopas – Thái Lan

Miếng cao dán Mentopas Menthol Plaster là dòng sản phẩm nội địa Thái rất được ưa chuộng và phổ biến tại Việt Nam. Miếng dán này được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Cao dán Mentopas có khả năng giảm đau, kháng viêm đối với những người bị chấn thương dây chằng, cơ khớp tại lưng, vai, tay, chân… có yếu tố bệnh lý. Đặc biệt đem lại hiệu quả nhanh chóng đối với những người bị chấn thương do chơi thể thao. 

cao dán đau lưng Mentopas
Miếng cao dán Mentopas (Thái Lan) có chiết xuất từ các loại thảo dược lành tính kết hợp với hoạt chất giảm đau

Miếng dán được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng được cho mọi vùng da. Hơi nóng vừa phải, duy trì lâu và không gây ra bỏng rát. Trên bề mặt miếng dán còn có các lỗ thông hơi giúp vùng da bên trong luôn khô thoáng, không gây cảm giác bí bách khó chịu. Mùi hương thảo dược dễ chịu, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. 

Giá bán tham khảo: ~ 23.000đ/ hộp x 10 miếng. 

3. Thuốc dán đau lưng ThermaCare –  Mỹ

Miếng dán nhiệt giảm đau lưng ThermaCare HeatWraps là loại miếng dán tạo nhiệt hỗ trợ giảm đau tạm thời đối với các cơn đau do chấn thương, căng cơ, vận động quá sức. Miếng dán được thiết kế đặc biệt dành cho vùng lưng, kích thước lớn với 2 size L và XL rất dễ sử dụng.

thuốc dán đau lưng ThermaCare của Mỹ
Miếng dán ThermaCare của Mỹ đem lại hiệu quả giảm đau lưng tức thì sau vài phút sử dụng

Trong miếng dán có chứa các hoạt chất giảm đau và cung cấp lượng nhiệt ở mức phù hợp giúp kích thích tuần hoàn máu, xoa dịu cơ bắp, giảm đau lưng nhanh chóng. Sau khi sử dụng, chỉ mất vài phút để miếng dán phát huy tác dụng, bạn sẽ cảm nhận được hơi nóng ở lưng, ban đầu sẽ hơi khó chịu nhưng khi đã quen dần bạn sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái. Mỗi miếng dán có khả năng tạo nhiệt trong vòng 8 tiếng và giữ nhiệt tối đa 16 tiếng. 

Giá bán tham khảo: 290.000đ/ hộp x 2 miếng. 

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

4. Miếng dán Harikkusu – Nhật Bản

Nói đến các sản phẩm miếng dán chống đau lưng hiệu quả thì không thể nào bỏ qua sản phẩm Harikkusu 55EX của Nhật. Trong miếng dán này có chứa thành phần các hoạt chất gồm menthol, oxit titan vitamin, polybutene… giúp giảm đau lưng nhanh chóng trong trường hợp bị thoái hóa khớp, viêm đau khớp, thoát vị đĩa đệm, chấn thương do tai nạn, lao động, bầm tím, căng cơ, giảm đau dây thần kinh… 

miếng dán chống đau lưng Harikkusu 55EX
Miếng dán đau lưng Harikkusu 55EX nổi tiếng của Nhật Bản

Đặc biệt, sản phẩm này còn được dùng với mục đích giảm đau đầu, say tàu xe… Hiệu quả miếng dán phát huy ngay sau vài phút sử dụng và duy trì trong vòng 4 – 6 tiếng. Chống chỉ định cho phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú và người có cơ địa dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.

Giá bán tham khảo: ~ 370.000đ/ hộp x 5 miếng.

5. Miếng dán huyệt đạo Roihi Tsuboko – Nhật Bản

Miếng dán huyệt đạo Roihi Tsuboko đến từ thương hiệu Nichiban nổi tiếng của Nhật.Sản phẩm có tác dụng giảm đau cơ, nhức mỏi xương khớp ở khắp các vị trí trên cơ thể như lưng, vai, đầu gối, khớp khuỷa tay… do bong gân, chấn thương, vận động quá mức, chơi thể thao quá sức… Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường vì có thiết kế nhỏ gọn chỉ 2.8cm, thích hợp sử dụng để giảm đau tại các huyệt đạo trên cơ thể. 

[GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Người bệnh thoát vị đĩa đệm chia sẻ về Đỗ Minh thoát vị thang

miếng dán đỡ đau lưng Roihi Tsuboko
Miếng dán huyệt đạo Roihi Tsuboko giảm đau lưng với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Miếng dán có màu be khá thẩm mỹ, chất liệu vải rayon sạch, ít bám bẩn và không bong tróc khi tiếp xúc với nước. Chỉ sau vài phút sử dụng, miếng dán sẽ phát huy tác dụng ngay và duy trì hiệu quả trong vòng vài giờ. Nhờ hợp chất giảm đau gồm methyl salicylate và chất chống viêm, cùng với đó là cơ chế kích thích tuần hoàn máu đến vị trí đau nhức và thúc đẩy khả năng tự làm lành tổn thương. 

Giá bán tham khảo: ~ 270.000đ/ hộp 156 miếng

6. Cao dán giảm đau lưng An Cốt Nam

Miếng dán An Cốt Nam là sản phẩm độc quyền của Nhà thuốc Đông y Tâm Minh Đường – Việt Nam. Sản phẩm chứa chiết xuất các thành phần thảo dược Đông y cổ truyền như quế chi, thiên niên kiện, đinh hương, long não, oải hương, nhũ hương, hồi hương… Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không dị ứng, kích ứng và không chứa thành phần phụ gia bảo quản. 

Không như những loại miếng dán khác chỉ có tác dụng giảm đau thông thường, cao dán An Cốt Nam có khả năng giảm đau hiệu quả đối với những cơn đau có liên quan đến các bệnh như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống từ cổ đến thắt lưng. Ngoài ra, những người bị đau nhức cơ khớp gối, bàn tay, khuỷa tay, xương bàn chân… sử dụng cũng rất hiệu quả. 

cao dán giảm đau lưng An Cốt Nam
Cao dán An Cốt Nam của Nhà thuốc Đông y Tâm Minh Đường có tác dụng giảm đau lưng hiệu nghiệm

Chống chỉ định sử dụng cho trẻ em dưới 3 tuổi và người có cơ địa dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm. 

Giá bán tham khảo: 655.000đ/ hộp x 20 miếng. 

7. Cao dán thảo dược Ecosip Tatra – Đài Loan

Cao dán đau lưng Ecosips Tatra thực chất được sản xuất dưới dạng cao dán, là sản phẩm độc quyền của Công ty Sheng Chun Tang Pharm – Đài Loan. Trong sản phẩm có chứa các thành phần chính gồm các hoạt chất giảm đau như methyl salicylate, menthol, kẽm… phối hợp với các loại dược liệu như bạch cập, hồng hoa, đại xoàng, mộc dược, cam thảo, lậu lô, lô hội, thăng ma… 

Nên đọc: Phác đồ điều trị hiệu quả, an toàn cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

cao dán trị đau lưng từ thảo dược Ecosip Tatr
Cao dán thảo dược Ecosip Tatra của Đài Loan giảm đau lưng hiệu quả, an toàn với người dùng

Sự kết hợp này giúp giảm đau, kháng viêm nhanh chóng đối với các cơn đau có liên quan đến đau lưng, đau cơ, đau khớp, đau vai, thấp khớp, bong gân, bầm tím, đau dây thần kinh… Chỉ định sử dụng đối với người lớn và trẻ em trên 12 tuổi, chống chỉ định với phụ nữ mang thai. 

Giá bán tham khảo: ~ 279.000/ hộp 20 gói, mỗi 5 miếng. 

8. Cao dán hồng sâm Gold Red Gingseng – Hàn Quốc

Miếng dán hồng sâm giảm đau lưng từ Hàn Quốc Gingseng là sản phẩm nội địa rất được ưa chuộng, có tác dụng trị nhức mỏi, giảm đau lưng hiệu quả có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại. Sự kết hợp giữa hoạt chất giảm đau và tinh chất hồng sâm không chỉ đem lại hiệu quả giảm đau mà còn làm thư giãn cơ bắp, tăng cường lưu thông máu và xoa dịu hệ thần kinh. 

miếng dán hồng sâm giảm đau lưng hàn quốc Gold Red Gingseng
Cao dán hồng sâm Gold Red Gingseng hiệu quả của Hàn Quốc

Miếng dán hồng sâm có mùi hương dễ chịu, khả năng bám dính tốt và an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da. Ngoài giảm đau lưng, sản phẩm này còn được sử dụng để giảm đau vai, đau đầu, đau do chấn thương…

Giá bán tham khảo: 70.000 – 100.000đ/ hộp 20 miếng. 

9. Miếng dán Kowa – Nhật Bản

Miếng dán Kowa Pain Relief của Nhật Bản là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người đang bị hành hạ bởi cơn đau lưng khó chịu. Miếng dán này có tác dụng giảm đau đa vị trí như đau lưng, đau vai, nhức mỏi cơ khớp, bầm tím, bong gân, đau dây thần kinh…

Đặc biệt, miếng dán cung cấp lượng thuốc vừa đủ giúp đem lại hiệu quả kháng viêm, giảm đau lưng nhanh chóng. Đồng thời, tác động trực tiếp vào vùng bị tổn thương, điều hòa khí huyết và thư giãn cơ bắp.

miếng dán giảm đau lưng Kowa Pain Relief
Miếng dán Kowa Pain Relief của Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng

Vì vậy, miếng dán giảm đau lưng Kowa là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không chỉ đem lại hiệu quả nhanh chóng mà còn duy trì kéo dài hơn 8 tiếng. 

Giá bán tham khảo: Hộp 7 miếng giá 390.000đ, hộp 21 miếng giá 780.000đ. 

CHIA SẺ VẤN ĐỀ CỦA BẠN TỚI CHUYÊN GIA XƯƠNG KHỚP MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

CTA2.jpg

10. Miếng dán nóng xông hơi MegRhythm – Nhật Bản

Cuối cùng trong danh sách này là miếng dán nóng xông hơi MegRhythm của Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm mới được ra mắt trong thời gian gần đây và nhận được những đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Miếng dán nóng xông hơi MegRhythm giúp giảm đau lưng
Miếng dán nóng xông hơi MegRhythm giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau nhanh

Loại miếng dán này có tác dụng xoa dịu cơn đau nhức, mệt mỏi, căng cứng cơ lưng và vai nhờ nhiệt nóng nhẹ khoảng 40 độ C, tỏa hơi nước ấm tác động sâu và thúc đẩy tuần hoàn máu. Chỉ cần dán trực tiếp lên vùng da bị đau nhức, sản phẩm sẽ phát huy tác dụng ngay lập tức là duy trì hiệu quả giảm đau trong vòng 5 – 8 tiếng.

Giá bán tham khảo: ~ 160.000đ/ hộp x 4 miếng. 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản miếng dán giảm đau lưng

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng hoặc tham khảo cách sử dụng theo các bước sau đây:

Hướng dẫn sử dụng

  • Xé miệng túi để lấy miếng dán ra khỏi túi.
  • Dán trực tiếp miếng dán vào da ngay sau đó. 
  • Chà xát nhẹ nhàng để miếng dán bám dính hơn, tránh rơi rớt phải dán đi dán lại nhiều lần làm giảm tác dụng. 
  • Khi hết thời gian, hãy tháo miếng dán ra và vứt đi, không tái sử dụng.

Cách bảo quản: Bảo quản miếng dán ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời hoặc những nơi ẩm thấp. 

Lưu ý khi dùng miếng dán đau lưng đúng cách

Để đạt hiệu quả tối ưu khi sử dụng các loại cao dán đau lưng, tránh lãng phí và giảm thiểu nguy cơ gây kích ứng da, người dùng cần lưu ý một số điều sau:

  • Tránh dán vào các vết thương hở, trầy xước, vùng da bị dị ứng hoặc phát ban… Vì các hoạt chất thành phần trong thuốc có khả năng gây kích ứng vết thương, nhiễm trùng nặng hơn. 
  • Mỗi miếng dán chỉ nên sử dụng 1 lần duy nhất để phát huy tác dụng tối đa. 
  • Dược lực thuốc trong mỗi miếng dán thường kéo dài trong vòng 4 – 6 tiếng, hoặc tối đa là 8 tiếng. Bạn nên chú ý gỡ bỏ miếng dán sau thời gian này vì nếu dán quá lâu trên da rất dễ gây ngứa, sưng đỏ. 
  • Không nên sử dụng miếng dán khi đi ngủ để tránh làm bỏng da. 
  • Không dùng quá nhiều miếng dán trong ngày, tối đa từ 2 – 4 miếng để kiểm soát lượng thuốc đưa vào trong cơ thể, giảm thiểu tác động đến thận.
  • Không sử dụng nhiều loại miếng dán, cao dán cùng lúc để tránh gây tương tác giữa các thành phần thuốc. 
  • Miếng dán giảm đau lưng được khuyến cáo sử dụng tối đa trong vòng 7 ngày. Sau thời gian này nếu triệu chứng đau nhức không thuyên giảm, tốt nhất nên ngưng lại và đến bệnh viện để được thăm khám, điều trị đúng bệnh, đúng phương pháp. 

Lưu ý: Sử dụng những miếng giảm đau thực chất chỉ có hiệu quả tạm thời, KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH. Việc lạm dụng miếng giảm đau tiềm ẩn rất nhiều rủi ro như loãng xương, giòn xương,…

Nếu đang gặp tình trạng đau lưng do các bệnh về xương khớp gây ra, người bệnh cần sử dụng phương pháp đặc trị, có tính điều trị chuyên biệt. Với thành phần thảo dược tự nhiên, cơ chế điều trị tận gốc, bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Thoát vị thang Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi bệnh.

Bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang giúp CHẤM DỨT đau lưng, cột sống chắc khỏe dẻo dai

Thoát vị thang Đỗ Minh là công thức bí truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, giới chuyên gia đánh giá cao suốt hơn 150 năm qua. Bài thuốc chủ trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp. Không ít những trường hợp bị đau lưng nặng, lâu năm đã được chữa thành công, hiệu quả lâu bền.

Xem chi tiết: Chia sẻ của chú Đăng về hiệu quả điều trị tại Đỗ Minh Đường

Hiện nay, công thức của Thoát vị thang Đỗ Minh đang được lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nắm giữ. Bằng cái Tâm và Tài của mình, lương y đã gìn giữ những giá trị cốt lõi của bài thuốc, cùng với đó đưa ra những cải tiến mới, gia giảm linh hoạt cho phù hợp với thể trạng người Việt hiện đại.

Nên đọc: Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn giải đáp các câu hỏi xoay quanh bệnh thoái hóa cột sống lưng

Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám cho bệnh nhân

Bài thuốc được gia giảm theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ trong y học cổ truyền, kết hợp với 50 vị thảo dược có công dụng mạnh, điều trị các bệnh về xương khớp. Bài thuốc Thoát vị thang Đỗ Minh có cơ chế điều trị vững chắc khi kết hợp 4 nhóm thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm:

  • Thuốc trị thoát vị đĩa đệm
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc ngâm rượu

combo-thuoc-do-minh-thoat-vi-thang-min.jpg

Sự tổng hòa này mang đến tác động toàn diện, thuốc vừa loại bỏ căn nguyên gây đau lưng, phục hồi vùng xương khớp bị hư tổn; vừa bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa tái phát về sau. 

Khi tuân thủ đúng phác đồ điều trị mà lương y đưa ra, người bệnh sẽ nhận thấy được những thay đổi qua từng giai đoạn sau:

tien-trinh-bai-thuoc-do-minh-thoat-vi-thang.jpg

Để có phác đồ điều trị phù hợp, trao đổi ngay với chuyên gia xương khớp Đỗ Minh Đường tại đây

CTA2-1.jpgSự khác biệt lớn nhất của Xương khớp Đỗ Minh nằm ở bảng thành phần với hơn 50 vị thuốc nam quý hiếm. Những loại thảo dược được sử dụng đều có tác dụng TIÊU VIÊM, GIẢM ĐAU, đã được sử dụng trong dân gian từ lâu. Có thể kể đến như: Phòng phong, ngưu tất, hạ khô thảo, xuyên quy, gối hạc,…

Phần lớn dược liệu đều được lấy từ vườn ươm do chính chúng tôi đầu tư, chăm sóc theo tiêu chuẩn HỮU CƠ. Số còn lại được thu mua lại từ những người đi rừng vùng Tây Bắc lâu năm. Trước khi đưa vào bào chế, các vị thuốc đều phải trải qua những bước kiểm tra kỹ càng về chất lượng cũng như nồng độ dược tính.

BÁO 24H: Vườn dược liệu sạch nhà thuốc Đỗ Minh Đường

vuon-duoc-lieu-do-minh-duong.jpeg

Vì vậy, CAM KẾT thuốc an toàn và thân thiện với mọi đối tượng người bệnh. Đỗ Minh Đường chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ của thuốc.  

Khi điều trị đau lưng, người bệnh còn được kết hợp phác KIỀNG 3 CHÂN: Thuốc Xương khớp Đỗ Minh, vật lý trị liệu và ăn uống, tập luyện. Với phác đồ này, tình trạng đau lưng sẽ được điều trị trừ trong ra ngoài. 

do-minh-thoat-vi-thang-van-bau-3.jpg

Vật lý trị liệu sẽ có công dụng làm giảm đau nhanh chóng, hỗ trợ khí huyết, thông kinh hoạt lạc,…Tác động rất nhiều vào hiệu quả cũng như thời gian chữa bệnh. Ăn uống tập luyện giúp cơ thể dần phục hồi lại khả năng vận động, tạo tiền đề cho một cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa tái phát về sau. 

Hàng ngàn người bệnh thoát vị đĩa đệm đã sử dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh và phản hồi về hiệu quả:

feedback-thoat-vi-do-minh-duong.jpg

feedback-thoat-vi-dia-dem-dmd3.jpg

feedback-thoat-vi-dia-dem-dmd4.jpg

Tình trạng đau lưng kể cả do bị chấn thương hay bệnh lý đều tiềm ẩn những nguy hiểm nhất định. Người bệnh nên chủ động đi khám khi có dấu hiệu, tránh việc sử dụng miếng dán tại nhà, vô tình bỏ qua thời điểm VÀNG để điều trị.

Hiện tại, Đỗ Minh Đường đang hỗ trợ khám, tư vấn, lên phác đồ điều trị MIỄN PHÍ cho tất cả bệnh nhân. Đừng chần chừ mà hãy đến ngay nhà thuốc để chuyên gia xương khớp giúp đỡ.

đăng ký khám tại đỗ minh đường

Tham khảo thêm:

Bình luận (50)

  1. Thu Hằng says: Trả lời

    Nói gì thì nói mình vẫn thích miếng dán salonpas của Nhật. Thật sự miếng dán này dùng rất thích. Trước mình có bị đau lưng lan xuống vùng chậu, đi lại khó khăn, dán vào thấy dễ chịu và dịu cơn đau rất nhanh

    1. Quỳnh Trang says: Trả lời

      Nhật làm cgi cũng tốt hay sao ấy =)) Miếng dán Salonpas này thì noiit tiếng rồi. Trc minhg cũng hay bị đau lưng ê ẩm khắp người, nhưng dán vào nó giảm đau từ từ, êm người dã man, đi ngủ thoải mái hẳn

  2. Mai Mai says: Trả lời

    Nhìn báo 24h đưa tin về vườn dược liệu của đỗ minh đường mình cũng thấy yên tâm hẳn. Chưa biết hiệu quả thuốc mang lại thế nào nhưng dược liệu sạch đảm bảo là mình cũng yên tâm đc phần nào rồi. Chứ giờ thuốc nam bẩn nhiều lắm, chả biết đằng nào mà lần https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    1. Thu Hà says: Trả lời

      Thật. Bây h đông y có rất nhiều cơ sở sử dụng các nguồn dược liệu bẩn, ko đảm bảo,…cá biệt có nơi còn dùng cả dược liệu nhập từ trung quốc về, uống vào rồi có khi đi cấp cứu

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        “Chào bạn Thu Hà,
        Tất cả nguồn dược liệu để bào chế thuốc của nhà thuốc đều được sản xuất từ hoàn toàn 100 % dược liệu sạch. Nguồn dược liệu do chính nhà thuốc tự cung tự cấp, không nhập ngoài, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO do bộ y tế đề ra, do đó người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!”

  3. Vương Trần says: Trả lời

    Ba giai đoạn sử dụng bài thuốc thoát vị thang đỗ Minh sẽ mất bao lâu vậy? Mình chưa dùng thuốc đông y bao h nên hơi rối khoản này

    1. Lữ Toán says: Trả lời

      Khi tôi sử dụng thuốc thì được chia ra mỗi giai đoạn là một tháng. Mỗi tháng nó lại phân chia ra rất rõ về tác động hiệu quả của thuốc bạn nhé. Vọn vẹn tôi sử dụng hết ba tháng. Nhưng bác sĩ có nói với tôi là ai bị nặng thì mỗi gia đoạn này thời gian sẽ dài hơn, tức là nó dao động theo tình trạng bệnh cụ thể chứ k cố định

      1. Thu Hiền says: Trả lời

        Ba tháng thì khá lâu đấy nhỉ, sử dụng nhiều loại thuốc và lâu như thế nó có ảnh hưởng gì hay không? Mình rất sợ việc dùng thuốc lâu gây tác dụng phụ

    2. Lan Chi says: Trả lời

      Đúng rồi em cũng rất là lo vấn đề tác dụng phụ khi dùng thuốc, trường hợp sử dụng trong vòng hai tháng mà thấy khỏi rồi thì có cần phải dùng sang tháng thứ ba nữa không nhỉ? Dùng nhiều thuốc cũng đâu có tốt.

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Lan Chi,
        Thực tế, việc sử dụng thuốc đông y nói chung và bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang nói riêng bệnh nhân sẽ không phải lo vấn đề tác dụng phụ bạn nhé. Do thuốc nam với thành phần là 100% dược liệu tự nhiên nên rất lành tính, an toàn cho sức khoẻ người dùng. Ngoài tác dụng chữa bệnh, thuốc còn có tác dụng bổ trợ, tăng cường đề kháng cho cơ thể bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ vào số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ nhé. Trân trọng!

  4. Bảo Đặng says: Trả lời

    Mỗi lần làm vật lí trị liệu ở nhà thuốc đỗ mih đường thì hết bao nhiêu tiền? Có châm cứu các thứ ko?

    1. Nhất Vương says: Trả lời

      vật lý trị liệu ở đây thì giá nó sẽ tơi tầm 100k-200k tuỳ từng loại hình, có đầy đủ châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt luôn. Hôm trước tôi làm combo cả xoa bóp châm cứu bấm huyệt thì hết hơn 200k/ buổi. Bác cứ đến tận nơi là bác sĩ tư vấn cho, có bảng giá niêm yết hết đấy

      1. Bá Ngân says: Trả lời

        chả biết bên này châm cứu thế nào chứ trước tôi châm ở phòng khám gàn nhà, châm 10 buổi chả thấy đỡ đau tẹo gì, tốn cả tiền

        1. Lô Huyền says: Trả lời

          thế thì nên qua đỗ minh đường châm cứu thử xem thế nào nhé. Tôi thấy bên này, kĩ thuật viên tay nghề cứng cáp lắm. Trước tôi cứ đau liên miên, xong cứ hai ngày châm cứu 1 lần, nó giảm đau nhanh và dễ chịu hơn nhiều. Bạn kĩ thuật viên cũng rất ân cần, châm đến đâu hỏi han đến đấy, nói chung ưng từ cách làm đến thái độ luôn

  5. Nhung Vi says: Trả lời

    Thấy bên đỗ minh đường này khá uy tín mà không biết cái khám miễn phí này của họ có thật hay không? Thường t thấy khám miễn phí rất ít nơi khám có tâm luôn. Chủ yếu toàn pr các thứ

    1. Duyên Ngân says: Trả lời

      Họ khám miễn phí từ trước h rồi mà, có phải bây h họ mới khám đâu. Khám miễn phí nhưng người ta khám có tâm lắm, tôi khám r, bác sĩ khám chi tiết cụ thể tỉ mỉ, phân tích phác đồ điều trị rất rõ ràng. Trong thời gian tôi uống thuốc, cứ cách 12 ngày bác sĩ lại gọi điện hỏi han, sát sao tién triển luôn, nói chung ok lắm bạn

      1. Hà Huyền says: Trả lời

        cho em hỏi, khám xương khớp bằng đông y thì được chụp chiếu không ạ, họ khám như thế nào vậy ạ?

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Hà Huyền,
        Khám bằng đông y là hình thức thăm khám không xâm lấn. Bệnh nhân khi đến khám sẽ được bác sĩ bắt mạch, đo huyết áp, đo khí huyết và kiểm tra các biểu hiện trên da, lưỡi,…. Những trường hợp cần thiết phải chụp chiếu, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định đi chụp chiếu tại các cơ sở y tế đa khoa. Hoặc để chắc chắn cũng như tiết kiệm thời gian của bản thân, bạn có thể ghé các cơ sở y tế đa khoa chụp chiếu trước, sau đó mang kết quả qua nhà thuốc để bác sĩ đánh giá, tư vấn phác đồ điều trị cho mình bạn nhé. Trân trọng!

  6. TRịnh Đức Nhân says: Trả lời

    Nhìn ảnh bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này tư vấn cho bệnh nhân mình thấy có vẻ tâm huyết, 1 dạo mình xem chương trình sức khoẻ trên vtv2 cũng thấy bác được mời, chắc giỏi lắm. Qua đỗ minh đường khám có phải lúc nào cũng được khám với bác sĩ Tuấn không thế?

    1. Lý Thanh Bình says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn khám tốt lắm. Thăm khám với bác này rồi nên mình biết, bác này thăm khám từ tốn và rất cẩn thận. Khám là nắn chỉnh từng tí một luôn; chỉnh đến đâu cũng hỏi đau ko hay như thế nào,… Còn nói về trình độ thì bác này giỏi, bác là con cháu đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh, có hơn 20 năm kn trong nghề rồi nên chuyên môn dày dặn, khám yên tâm hẳn ấy. Báo chí đưa tin về bác cũng nhiều lắm này https://topaz.vn/review/luong-y-do-minh-tuan-thay-thuoc-gan-30-nam-kham-chua-benh-bang-yhct

      1. Hoàng Gia says: Trả lời

        bác Tuấn khám chính ở đmđ mà nên hầu như qua là bác sẽ khám, nhưng đã có lần mình qua đúng hôm bác nghỉ nên bác sĩ Hằng lại khám cho mình. Muốn chắc ăn khám vs bác Tuấn thì bạn cứ hẹn lịch trước khoảng 2-3 hôm ấy. Bạn gọi đến số hotline này của nahf thuốc hẹn là xong 02462536649

  7. Yến Nhi says: Trả lời

    Thật sự chân thành cảm ơn nhà thuốc đỗ minh đường đã có bài thuốc xương khớp đỗ minh thật tuyệt vời. Mình đã diều trị ở nhiều nơi nhưng mà chưa có chỗ nào thuốc lại hiệu quả như này. Trước mình bị thoát vị đĩa đệm, đau lưng, đi lại khó khăn có những lúc không đi nổi. Nhưng sau khi dùng thuốc, xong thì thấy nó cũng đỡ hẳn. Nhưng cũng phải nói là mấy bạn ai đang có ý định dùng thuốc đông y cũng cần phải kiên trì, sử dụng lúc đầu thì hiệu quả chưa có mấy đâu, như mình pải dùng thuốc đến gần hết tháng thứ 1 mới bắt đầu thấy có chút cải thiện, lưng vs hông đỡ đau hơn chút. Hêts tháng thứ 2 thì lưng cũng giảm đau nhiều rõ rệt, đi lại chậm chậm được, đứng lên ngồi xuống từ từ cũng ok hơn, chỉ đôi lúc nó nhói lên theo cơn xong hết. Hết tháng thứ ba bệnh đc kiểm soát và ko còn thấy đau nữa. Có thể đi lại bthg đc rồi, nhưng sau đợt chữa trị đấy mình không làm việ nặng hay xách vác nặng nữa, bác sĩ bảo khỏi r là phải giữ k nó tái lại là chữa rất khó khăn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Yến Nhi,
      Cảm ơn bạn đã có những phản hồi tích cực về quá trình điều trị tại nhà thuốc. Chúc mừng bạn vì đã điều trị thành công. Mong bạn vẫn tiếp tục theo dõi và ung hộ nhà thuốc trong tương lai. Trường hợp có bất kì thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số hotline để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ!

      1. Đức Anh says: Trả lời

        thuốc này giá thế nào bạn? Có thể cho mình xin tt chi tiết được ko, mình tìm đủ web rồi mà ko thấy giá

      2. bảo Ngọc says: Trả lời

        Thuốc này không có giá cố định đâu. Trước mình cũng có tìm hiểu rồi nhưng mà nó là thuốc tổng hợp từ nheiefu bài thuốc nhỏ nên bác sĩ kê đơn, điều chỉnh, kết hợp mỗi ng 1 liệu trình riêng, muốn rõ giá thì đi khám rồi bác sĩ mới tư vấn cho được

      3. Lâm 77 says: Trả lời

        Cứ 1 liệu trình thì nó sẽ rơi vào tầm từ 2-4triệu/ tháng. Mức trung bình trước mẹ tôi dùng là thế, tôi thấy cũng k phải rẻ nhưng giá vậy phù hợp với chất lượng thuốc, vì dù gì dược liệu làm thuốc cũng do đmđ tự trồng nên đảm bảo sạch sẽ, an toàn tuyệt đối mà, vtc còn lên cả bài giới thiệu thì cũng đáng bỏ tièn ra để mua dùng https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-ar406530.html

  8. Hà Anh says: Trả lời

    Ôi em thấy nhiều người review miếng dán thermacare lắm, bác nào sử dụng rồi cho em xin feedback để mua dùng với. Dạo h cứ đau lưng mà kb dùng loại nào cho phù hợp

    1. Tố Như says: Trả lời

      Miếng dán này khá là tốt, ví dụ đau lưng kèm nóng nhiệt ở vùng đau thì sử dụng được, nó giảm đau cũng khá nhanh. Tuy nhiên mà nếu đau do tổn tương bên trong xương khớp thì dán không ăn thua mấy đâu nhé

      1. Quyên Nguyễn says: Trả lời

        loại này hiệu thuốc nào cũng bán hả bạn? hay chỉ mấy hiệu lớn hẳn mới có?

  9. Đại Đại says: Trả lời

    Bác nào hay bị đau xương khớp đặc biệt đau kèm thêm nhức mỏi các thứ thì t high recomment và suggest loại cao dán hồng sâm gold red của hàn nhé, dán sướng lắm, từ bà cho đến mẹ t dùng đều khen luôn. Nọ bạn t qua hàn lại nhờ nó pick cho vài hộp về dùng dần

  10. Đào Đức Điệp says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi, miếng dán này dùng thường xuyên và lâu dài liệu có ảnh hưởng gì không, em không biết bị sao thấy khớp gối kiểu như bị khô vậy, thỉnh thoảng đau với e chơi thể thao nhiều nên lâu nay e hay dùng lắm.

    1. Anh Phương says: Trả lời

      Tôi cũng thế đây bạn, được cái là giảm đau nhanh tức thời với lại tiện mang theo, nhưng mà nghe nói lạm dụng quá dẫn tới nguy cơ loãng xương, giòn xương,… Nhưng mà thôi kệ đã tính sau, chứ giờ đau uống thuốc còn hại dạ dày với gan hơn.

      1. Jun Minh says: Trả lời

        Lạy 2 thánh chơi thể thao nhiều mà còn lạm dụng mấy cái này được, biết là không tốt mà vẫn dùng được, cái này chỉ hỗ trợ các trường hợp không bệnh lý thôi như bong gân, trật khớp thôi chứ như chủ tus có dấu hiệu của bệnh xương khớp rồi, cần phải đi khám và điều trị đi. Để lâu là khó điều trị đấy

  11. Đạt 94 says: Trả lời

    Trong số miếng dán này mới chỉ dùng Salonpas, không biết các loại khác thế nào, dùng có ổn không, tôi đang bị đau lưng chưa rõ nguyên nhân nhưng nhiều khi vận động sai tư thế cái nó buốt dọc dây thần kinh, mỗi lần bị vậy toàn chỉ dán Salonpas

    1. Đức Hùng Vương says: Trả lời

      Bác khả năng cao bị thoái hóa hoặc thoát vị rồi, tôi thiên về thoát vị nhiều hơn vì tôi đã từng như bác, thoát vị đĩa đệm phồng chèn dây thần kinh nên đau kiểu vậy. Cái này bác nên đi khám và điều trị ngay nhé, miếng dán không ăn thua đâu, tôi trước đây điều trị theo phương thuốc Đỗ Minh thoát vị thang này của Đỗ Minh Đường giờ khỏi rồi, bác văn báu cũng dùng thuốc này nên tôi mới biết https://tienphong.vn/nghe-si-van-bau-chua-thanh-cong-thoat-vi-dia-dem-that-lung-tai-do-minh-duong-post1299722.tpo

      1. Hồng Phương says: Trả lời

        Miếng dán thì cơ bản tác dụng như nhau thôi bạn ạ, cơ bản nó có chứa các thành phần như menthol, methyl salicylate, capsaicin và lidocainegiúp giảm đau, làm giảm sưng tấy và tăng cường tuần hoàn máu tại khu vực dán, nên chỉ phù hợp các chấn thương nhẹ thôi, còn vấn đề của bạn thì thành bệnh rồi phải khám và điều trị đi thôi.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đạt 94,
      Trong số các loại miếng dán nhà thuốc nêu trong bài viết, mỗi loại có ưu nhược điểm riêng, nhưng đều có chức năng giảm đau, sưng tấy, và tăng tuần hoàn máu tại khu vực bị chấn thương. Với trường hợp hợp của bạn, chưa xác định nguyên nhân gây bệnh, bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để được tư vấn và hỗ trợ phương pháp điều trị thích hợp hoặc có thể liên hệ trực tiếp qua hotline của nhà thuốc chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé: 02462536649 / 0963302349. Xin được thông tin đến bạn!

  12. Ngô Quang Tiến says: Trả lời

    Cách đây khoảng 2 tháng tôi có bê đồ nặng rồi bị đau nhói lưng, không đứng cũng chẳng ngồi được luôn, nghỉ mất 2 ngày thì đi lại được, mấy hôm sau thì lại thấy bình thường nhưng từ hôm đó đến nay tôi luôn có cảm giác bị đau dọc theo lưng xuống gót chân trái, đi chụp x quang thì không thấy vấn đề gì, đau quá thì dán salonpas. Có ai bị giống tôi, có thể tư vấn tôi phương pháp điều trị với.

    1. Thắng Purple says: Trả lời

      Chụp X quang có thể chỉ phát hiện kiểu gai đốt sống, các vấn đề ở xương là chủ yếu, cụ phải đi chụp Cộng hưởng từ MRi mới ra được kết quả. Em nghĩ cụ thoát vị đĩa đệm rồi.

      1. Trần Văn Sáng says: Trả lời

        Em cũng thoát vị đĩa đệm L5s1 thuốc thang các kiểu không khỏi, đứng không đứng được, đi lại sinh hoạt cực kỳ khó khăn, vào viện tỉnh các bác sĩ cũng kê đơn nhưng em thấy em uống thuốc Tây không hiệu quả, bác sĩ bảo trưởng hợp của e khó khỏi hoàn toàn muốn khỏi chỉ có phẫu thuật mà vẫn có tỉ lệ thất bại. Em lăn tăn mãi xong chuyển sang thuốc nam, theo mấy thầy không ổn, xong từ đợt dùng hết liệu trình của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thấy cơ thể có thể sinh hoạt làm việc bình thường, em cũng không đi chụp lại xem tình hình sao nhưng có vẻ ổn rồi.

        1. Bear Bi says: Trả lời

          bác sĩ nào ở đỗ minh đường điều trị cho bạn khỏi vậy, cho tôi xin thông tin, tôi đưa bố tôi đến khám, bố tôi đang bị thoát vị, đang điều trị nhiều nơi quá mà bệnh tình vẫn vậy, chẳng tiến triển gì, nhìn ông cụ đi lại lom khom đến phát khổ.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngô Quang Tiến,
      Trường hợp của bạn có thể đã bị thoát bị đĩa đệm dẫn tới tình trạng như vậy, bạn nên đến các viện để chụp kiểm tra hoặc đến nhà thuốc chúng tôi để bác sĩ có thể khám miễn phí và chẩn đoán chính xác bệnh tình của bạn, từ đó mới xác định phương pháp điều trị phù hợp được cho bạn nhé. Xin được thông tin đến bạn!

    3. Đônky Hô-tê says: Trả lời

      Tôi điều trị ở Hà Nội thì có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, rất có tiếng trong giới y học cổ truyền, tôi tìm hiểu còn thấy bs này thỉnh thoảng hay được mời cho mấy chương trình về sức khỏe trên VTV nữa, còn danh hiệu thì cũng tương đối nhiều, hôm tôi đến được BS thăm khám trực tiếp thì rât giải dị, gần gũi, ân cần và bắt bệnh rất chuẩn, tôi để thông tin bs được báo Tiền phong đưa tin, b tham khảo thêm nhé https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-va-nhung-the-manh-trong-dieu-tri-benh-xuong-khop-sinh-ly-da-lieu-post1485387.tpo

  13. Đức Hoành says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện có nhữn chi nhánh ở đâu, tôi muốn đến trực tiếp nhà thuốc để điều trị thoát vị đĩa đệm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đức Hoành,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện nay nhà thuốc đang có 2 chi nhánh ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nếu ở phía Bắc bạn có thể đến địa chỉ số 37, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội, ở phía Nam địa chỉ số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh bạn nhé, Trân trọng!

  14. Dũng Trương says: Trả lời

    Mọi người có thể tư vấn giúp tôi là điều trị thoát vị thì nên theo phương pháp điều trị của Tây y, hay dùng thuốc Đông y thì hiệu quả tốt hơn?

    1. Văn Huy Đào says: Trả lời

      Cái này cũng tùy cơ địa của từng người, tôi thì đang điều trị theo đông y, đông y hướng tới việc giải quyết từ căn nguyên của vấn đề, các loại thuốc được bào chế từ các loại thảo dược không chỉ đặc trị xương khớp mà còn giải quyết các vấn đề về gan thận, điều hòa cơ thể, từ khi điều trị tới giờ gần 3 tháng ngoài giảm đau lưng, tôi còn thấy người khỏe ra rất nhiều, ăn được, ngủ được, cơ thể khoan khoái dễ chịu.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dũng Trương,
      Cả phương pháp điều trị của Tây y và Đông y đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Tuy nhiên, việc lựa chọn phương pháp điều trị nên được cân nhắc kỹ dựa trên tình trạng sức khỏe và những tác động phụ có thể xảy ra. Phương pháp điều trị của Tây y thường sử dụng các loại thuốc giảm đau và thuốc kháng viêm, việc sử dụng thuốc trong thời gian dài có thể gây ra các tác dụng phụ như loét dạ dày, đau bụng, tiêu chảy, đau đầu và mất ngủ. Trong khi đó, Đông y sử dụng các loại thuốc và phương pháp điều trị tự nhiên. Thuốc Đông y thường được làm từ các thảo dược tự nhiên, không gây tác dụng phụ và có thể kích thích quá trình tự phục hồi của cơ thể. Việc lựa chọn phương pháp điều trị cần được thực hiện sau khi được chẩn đoán của bác sĩ. Nếu có thông tin cần tìm hiểu bạn có thể gọi tới hotline của nhà thuốc 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816 để được tư vấn nhé. Trân trọng!

  15. Nam Gem says: Trả lời

    Không biết điều chị thoát vị ở Đỗ Min Đường có tốn kém không các vị, chứ mấy lần tôi đi viện nguyên chụp chiếu với số thuốc bác sĩ kê đã thịt gần chục triệu mỗi lần, mà giờ vẫn vậy, không có tiến triển tí nào. Mà nghe nói đông y thì phải trường kỳ kháng chiến, không biết bao tiền cho đủ

    1. Đức Béo says: Trả lời

      Tùy vào mức độ bệnh của bạn đang ở mức nào, với thể trạng bạn ra sao, bác sĩ sẽ kê đơn bốc thuốc thì mới có giá và chi phí cụ thể được, còn như tôi bị thoái hoá cột sống, lúc điều trị ở đây thì gần 2tr4 1 tháng, điều trị trong 3 tháng hết liệu trình thì cũng không còn tình trạng đau lưng nữa, cũng không đi chiếu chụp nhưng chắc cũng khỏi rồi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger