Đỗ Minh Thoát Vị Thang – Dứt Điểm Cơn Đau, Phục Hồi Đĩa Đệm Cho Hàng Ngàn Bệnh Nhân

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoát vị đĩa đệm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Đỗ Minh Thoát Vị Thang là bài thuốc nam gia truyền điều trị các vấn đề về đĩa đệm như thoát vị, phồng lồi, lún xẹp… Bài thuốc phù hợp cả với trường hợp thoát vị đĩa đệm cấp và mãn tính, giúp phục hồi lại tổn thương tại đĩa đệm, thoải mái cử động mà không cần phẫu thuật.

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang – Sự kế thừa, phát triển tinh hoa y học cổ truyền dân tộc

Đỗ Minh Thoát Vị Thang là một trong những phương thuốc nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của đông đảo người bệnh trong thời gian qua. Người tạo ra bài thuốc này là lương y Đỗ Minh Mon – Truyền nhân thứ 2 của dòng họ Đỗ Minh. Trải qua quá trình dài nghiên cứu từ các tài liệu cổ cùng những hiểu biết của mình, cố lương y đã tạo ra bài thuốc trị thoát vị đĩa đệm nổi tiếng được nhiều người dân trong vùng tìm đến sử dụng.

Qua các đời kế thừa, Đỗ Minh Thoát Vị Thang ngày càng hoàn thiện hơn cả về công thức và hiệu quả điều trị. Đặc biệt, hiện nay, Lương y Đỗ Minh Tuấn (Hậu duệ đời thứ 5 của dòng họ, GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường) đã có những cải tiến giúp bài thuốc phù hợp hơn với cơ địa người bệnh trong cuộc sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo gìn giữ được những giá trị tinh túy của các phương thuốc cổ.

Lương y Đỗ Minh Tuấn (trái) cùng cộng sự nghiên cứu, tối ưu thuốc
Lương y Đỗ Minh Tuấn (trái) cùng cộng sự nghiên cứu, tối ưu thuốc

Từ những hiểu biết và kinh nghiệm khám, chữa bệnh, Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: Thoát vị đĩa đệm nói chung thuộc chứng Tý, Tích bối thống hình thành do tà khí xâm nhập ảnh hưởng đến xương khớp, kinh mạch dẫn đến bế tắc, một số cơ quan tạng phủ cũng bị ảnh hưởng từ đó gây đau nhức, mệt mỏi cho người bệnh.

Căn cứ vào nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm, nhà thuốc chúng tôi xác định cần đẩy lùi phong, hàn, thấp tà đồng thời bồi bổ phục hồi tạng phủ. Có như vậy khí huyết mới được lưu thông, đĩa đệm được phục hồi chức năng vốn có, giảm sự chèn ép dây thần kinh, phục hồi sức khỏe tổng thể, ngừa bệnh tái phát.”

Có thể nói, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang đã tuân thủ theo đúng cơ chế trị bệnh của Y học cổ truyền mang lại hiệu quả toàn diện cho người sử dụng. Bài thuốc cũng đã được các lương y, bác sĩ của nhà thuốc chúng tôi cải tiến thêm, khắc phục tối đa các nhược điểm còn tồn tại trong các bài thuốc cổ truyền từ xa xưa.

Sự kết hợp hoàn hảo từ 4 phương thuốc nhỏ theo nguyên tắc “CHIA ĐỂ TRỊ”

Nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất, toàn diện nhất cho từng bệnh nhân, các lương y đã tiến hành tối ưu thay vì chỉ sử dụng 1 bài thuốc duy nhất, chúng tôi kết hợp từ 4 phương thuốc nhỏ bao gồm:

  • Bài thuốc trị thoát vị đĩa đệm
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc ngâm rượu

Theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ, Đỗ Minh Thoát Vị Thang cùng lúc làm nhiệm vụ điều trị, bồi bổ phục hồi tổn thương tại đĩa đệm và sức khỏe cho người bệnh.

anh-21.jpg

Trong đó bài thuốc trị thoát vị đĩa đệm đóng vai trò chính: Tác động vào cơ chế đẩy lùi tà khí, điều trị dứt điểm tình trạng đau đớn, giảm chèn ép rễ thần kinh, giúp tái tạo và làm lành bao xơ, hỗ trợ đưa đĩa đệm về vị trí ban đầu.

3 bài thuốc bổ trợ là:

  • Thuốc hoạt huyết bổ thận giúp cải thiện chức năng tạng thận, bổ thận, tăng lưu thông khí huyết, dưỡng huyết, cải thiện sức đề kháng.
  • Thuốc bổ gan giải độc tác dụng nâng cao chức năng gan, tăng cường giải độc, chống viêm, giúp kích thích dịch bôi trơn, ổn định lại đĩa đệm.
  • Thuốc ngâm rượu làm nhiệm vụ dẫn thuốc đến cơ thể, đĩa đệm nhanh hơn, cường dương mạnh cốt, dưỡng tâm an thần, hỗ trợ bồi bổ sức khỏe tổng thể.

Với sự kết hợp 4 trong 1 này, các phương thuốc sẽ bổ trợ nhau tác động vào cơ thể, phục hồi các cơ quan bị tổn thương đồng thời tăng cường sức khỏe giúp đẩy lùi bệnh triệt để nhất.

Tuy nhiên, không phải tất cả người bệnh đều cần sử dụng cả 4 phương thuốc cùng lúc. Tùy vào tình trạng bệnh lý của mỗi người, đội ngũ lương y nhà thuốc chúng tôi sẽ gia giảm, kết hợp. Nhiều bệnh nhân thoát vị đĩa đệm chỉ cần dùng 2, 3, 4 bài thuốc cũng đã đạt được kết quả.

THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM CHỮA SỚM – DỨT SỚM
BẠN CẦN TƯ VẤN HÃY LIÊN HỆ NGAY BÁC SĨ CỦA NHÀ THUỐC CHÚNG TÔI

banner-meday-DMD10.gif

Nam dược sạch, kết hợp TỶ LỆ VÀNG đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Chú trọng về nguồn nguyên liệu sử dụng do đó thay vì thu mua 100% như nhiều đơn vị khác, nhà thuốc chúng tôi đã tự ươm trồng, phát triển các dược liệu tại những vùng đất màu mỡ, có thổ nhưỡng thích hợp để phát triển. Tất cả theo mô hình hữu cơ, đáp ứng tiêu chí: SẠCH – KHÔNG THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT – AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

Hiện Đỗ Minh Đường đã mở rộng 3 vườn trồng rộng tới hàng chục héc-ta tại:

  • Thôn Đồng Hoà, Đồng Tâm, Lạc Thuỷ, Hoà Bình
  • Thôn Nghĩa Trai, Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên
  • Thôn Sen Hồ, Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội

BÁO 24H: Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch, mục tiêu chăm sóc sức khỏe người Việt 

duoc-lieu-do-minh-duong-500.jpg

Một số thảo dược tiêu biểu góp mặt trong bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường có thể kể đến như:

  • Vương cốt đằng: Vị đắng, tính mát, có tác dụng khu phong trừ thấp, thư cân kinh lạc chủ trị phong thấp tê bại, đau xương khớp, cột sống và ngoài ra còn được dùng làm thuốc bổ.
  • Hy thiêm: Có khả năng khử phong thấp, giải độc, sát trùng, lợi gân cốt, hạ huyết áp, thường dùng trong các bài thuốc trị đau mỏi xương khớp, đau lưng, chân tay tê bại. Ngoài ra, Hy thiêm còn có tác dụng chống viêm cấp, mãn tính, an thần, hạ huyết áp.
  • Gối hạc (Xích thược nam): Vị đắng ngọt, tính mát, sử dụng trong các bài thuốc điều trị đau nhức xương khớp, phong tê thấp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm. Cả y học hiện đại, y học cổ truyền đều đã kiểm chứng khả năng trị bệnh của loại cây này.
  • Đương quy: Vị ngọt hơi cay, đắng, tính ấm, có tác dụng thông kinh bổ huyết, tiêu sưng, dưỡng gân.

Ngoài ra còn có Hoàng kỳ, Bồ công anh, Cành sung, Tơ hồng xanh, Bách bộ, Hạ khô thảo, Sài đất, Nhân trần…

Công thức phối ngũ ĐẶC BIỆT, nâng cao hiệu quả trị bệnh

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang sử dụng rất nhiều thảo dược, chính vì vậy, việc phối chế, kết hợp sẽ cần khắt khe hơn để đảm bảo thuốc không bị kỵ nhau mà vẫn phát huy tối đa công dụng.

Mỗi loại dược liệu sẽ được chính tay đội ngũ lương y Nhà thuốc Đỗ Minh Đường bào chế từ khâu thái, phơi, đến khâu đun sắc, cô cao, ngâm rượu.

bao-che-thuoc-do-minh-duong2.jpg

Theo trật tự QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ, dược liệu sẽ được phân loại cẩn thận, gia giảm cho từng bệnh nhân thăm khám, điều trị tại nhà thuốc chúng tôi.

Với phương châm “ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG THUỐC“, người bệnh sẽ cần phải liên hệ, đến trực tiếp nhà thuốc để được lương y bác sĩ thăm khám, kê đơn bởi ngoài thuốc, bệnh nhân sẽ được tư vấn thêm về chế độ dinh dưỡng, lộ trình trị liệu phù hợp với mức độ tổn thương của đĩa đệm.

Kết hợp yếu tố hiện đại trong cách thức bào chế thuốc

Bên cạnh việc gia giảm, kết hợp dược liệu, mở rộng vườn trồng, sự cải tiến của bài thuốc còn thể hiện qua dạng thức bào chế. Nếu trước đây Đỗ Minh Đường chỉ có thuốc dạng thang sắc thì hiện nhà thuốc chúng tôi còn bào chế thêm dạng cao, thuốc ngâm rượu sẵn hỗ trợ người bệnh không cần đun sắc lỉnh kỉnh. 

Dược liệu sau khi được thu hái tươi về sẽ qua quá trình chọn lọc, sơ chế và gia giảm cho vào các nồi nhiệt kín, được điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp giữ lại tinh chất đồng thời phá vỡ kết cấu của số ít độc tính tồn tại trong một số vị thuốc. Cuối cùng, thuốc được đóng sẵn trong các hũ thủy tinh nhỏ đã được vô trùng, có nắp đậy kín và dán nhãn mác, thông tin sử dụng.

Dùng bài thuốc này, người bệnh thoát vị đĩa đệm chỉ cần hòa một lượng thuốc vừa đủ vào cốc nước ấm và uống. Thuốc thơm mùi thảo dược, dễ uống, thẩm thấu nhanh.

Người bệnh chỉ cần hòa một lượng cao vừa đủ với nước ấm rồi uống
Người bệnh chỉ cần hòa một lượng cao vừa đủ với nước ấm rồi uống

Tiến trình điều trị thoát vị đĩa đệm theo từng giai đoạn

Trong hơn 150 năm lưu truyền, bài thuốc đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi chứng thoát vị đĩa đệm. Đỗ Minh Thoát Vị Thang hiện đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân xương khớp. Kết quả cho thấy có tới hơn 90% người bệnh hài lòng với kết quả điều trị.

Theo khảo sát của nhà thuốc, tiến trình trị bệnh thoát vị đĩa đệm gồm các giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Thuốc dần tác động vào sâu trong cơ thể, giảm dần các triệu chứng đau nhức, co cứng tại cột sống.
  • Giai đoạn 2: Người bệnh có thể cử động dễ dàng hơn, giảm chèn ép đến dây thần kinh, chức năng tạng phủ được phục hồi.
  • Giai đoạn 3: Bệnh nhân dứt điểm các triệu chứng, đĩa đệm được phục hồi, cột sống khỏe mạnh hơn, linh hoạt hơn, đồng thời sức đề kháng được tăng cường, người bệnh ăn ngon, ngủ sâu giấc và dự phòng tái phát.

Thông thường với những người mới bị thoát vị đĩa đệm ở giai đoạn cấp tính sẽ chỉ cần dùng khoảng 3-4 tháng là có thể dứt điểm. Với những trường hợp bị thoát vị lâu năm, chèn ép dây thần kinh tọa… sẽ phải dùng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang từ 4 – 6 tháng để hết bệnh.

NHẬN NGAY LIỆU TRÌNH THUỐC CHỮA THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM PHÙ HỢP TỪ CHUYÊN GIA

banner-lien-he-chung.gif

Đỗ Minh Thoát Vị Thang – “Cứu tinh” của hàng ngàn bệnh nhân thoát vị đĩa đệm

Tiếp nhận phản hồi từ phía bệnh nhân đã và đang trong quá trình điều trị thoát vị đĩa đệm tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đa số người bệnh đều có những đánh giá tích cực về hiệu quả bài thuốc. Đặc biệt, có nhiều trường hợp bị tê bì, gần như liệt cũng đã được điều trị thành công, trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường.

feedback-thoat-vi-dia-dem-dmd3.jpg

Người bệnh nhắn tin phản hồi tích cực về hiệu quả bài thuốc
Người bệnh nhắn tin phản hồi tích cực về hiệu quả bài thuốc

Chú Phạm Văn Đăng (59 tuổi, Lâm Thao, Phú Thọ) là một trong những bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm nặng. Trước đó, chú đã đi khám tại Bệnh viện Việt Đức và được chụp chiếu, chẩn đoán thoát vị đĩa đệm chèn vào tủy gây liệt chân, gần như không đi lại được. Khi chú đến nhà thuốc chúng tôi, tình trạng bệnh đã rất nặng, phải có 2 người dìu 2 bên. May mắn đã mỉm cười với chú sau quá trình kiên trì điều trị.

Chú Đăng chia sẻ: “Lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường thay vì phẫu thuật, đến nay tôi hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được. Từ chỗ liệt giường, giờ tôi đã đi lại thoải mái, người nhẹ nhàng. Không chỉ vậy ăn ngủ tốt, da hồng hào thấy cơ thể khoan khoái khỏe mạnh. Nếu không có nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi không biết còn phải chịu đựng căn bệnh thoát vị đĩa đệm này đến bao giờ.”

Video chia sẻ của chú Đăng về hiệu quả điều trị tại Đỗ Minh Đường

Bác Lê Văn Hà (Phố Thuốc Bắc, Hà Nội) bị thoát vị đĩa đệm các đốt L3, L4, L5 và L6. Bác đã có thời gian dài chạy chữa ở các nơi từ bệnh viện lớn đến các phòng khám tư nhân, áp dụng đủ cách từ thuốc tây, thuốc bắc, kéo dãn cột sống… tuy nhiên bệnh không dứt điểm. Thêm nữa, do chứng suy thận, gặp vấn đề về tiểu tiện khiến bác vô cùng mệt mỏi.

Với quyết tâm chữa khỏi bệnh, bác Hà đã tự mình lên mạng tìm hiểu, nghiên cứu, hỏi han trên mạng, tình cờ bác tìm được website của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Lương y Đỗ Minh Tuấn sau khi thăm khám đã chỉ định bác sử dụng 3 loại thuốc gồm: Thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận và bổ gan giải độc do cơ thể bác suy yếu, tạng thận và chức năng gan bị tổn thương.

Chia sẻ về tác dụng của bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm cột sống lưng của Đỗ Minh Đường, bác cho biết, bài thuốc không cho tác dụng ngay, nhưng sau 1 tuần sử dụng kết hợp châm cứu bấm huyệt, bác Hà thấy ngủ yên giấc hơn, hết tình trạng tiểu khó, hiện tượng đau nhức cột sống dần nhẹ đi, tê bì cũng cải thiện. Tin tưởng vào nhà thuốc, bác đã giới thiệu thêm người thân, người quen đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám chữa.

Video: Bác Lê Văn Hà chia sẻ về hiệu quả bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường

Nghệ sĩ Văn Báu – Chuyên đóng vai cảnh sát trên các bộ phim truyền hình Việt cũng là một trong những bệnh nhân đã và đang điều trị thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc chia sẻ: “Giờ có tuổi, lại thêm căn bệnh thoát vị đĩa đệm này mệt mỏi vô cùng. Từ khi bị bệnh, tôi giảm mất cả chục cân, nhiều kịch bản phim gửi tới mà sức khỏe không cho phép.

Tôi cũng đã dùng nhiều loại thuốc nam, thuốc Đông y mà không đỡ. Uống thuốc Tây kéo dài thì mắc thêm bệnh đau dạ dày.

Tình cờ xem trên YouTube thấy Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trị bệnh uy tín, có cả Xuân Hinh đã khám, chữa tại đây nên tôi sắp xếp qua khám.

Vừa uống thuốc, vừa châm cứu, bấm huyệt, bệnh của tôi đã tiến triển rõ rệt, hết 3 tháng, các triệu chứng giảm khoảng 70-80%, đi lại dễ dàng, ăn ngon, ngủ sâu giấc, tình trạng đau dạ dày của tôi cũng biến mất. Đặc biệt, thuốc rất tiện, dễ uống, không bị tích nước như các loại thuốc khác.”

VIDEO: Hành trình điều trị của Nghệ sĩ Văn Báu tại Đỗ Minh Đường

Không chỉ được người bệnh, chuyên gia đánh giá cao, hiệu quả bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường chúng tôi còn được nhiều trang báo uy tín đưa tin như:

Mọi nỗ lực của đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc chúng tôi đã được ghi nhận với những giải thưởng, sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân trong suốt thời gian qua. Ngoài cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận được, gần đây nhất, đơn vị còn vinh dự góp mặt trong Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020; lương y Đỗ Minh Tuấn còn nhận được giải thưởng “Thầy thuốc nam tiêu biểu”“Tinh hoa Y học cổ truyền” do Hội Nam y Việt Nam trao tặng.

Có thể khẳng định trong vô số các bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm hiện nay, Đỗ Minh Thoát Vị Thang đã và đang là một trong những bài thuốc nổi bật hàng đầu. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả bài thuốc cũng như chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà thuốc chúng tôi.

Nếu còn bất kỳ vấn đề gì thắc mắc, người bệnh có thể liên hệ đến hotline của nhà thuốc hoặc đến trực tiếp tại Đỗ Minh Đường để được lương y Tuấn thăm khám MIỄN PHÍ và tư vấn phác đồ chữa trị phù hợp. 

TRIỆU CHỨNG ĐAU NHỨC, TÊ BÌ XUẤT HIỆN LIÊN TỤC, MÃI KHÔNG HẾT

LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN [MIỄN PHÍ]

DMD-Banner-2.gif

Bình luận (41)

  1. Nguyễn Ngọc Ánh says: Trả lời

    Bệnh thoái vị đĩa đệm giờ phổ biến lắm này. Nguyên gần nhà tôi có nhữn 3-4 người bị. Đi chữa liên tục mà không khỏi. Có bác còn đau nhức quá không đi lại được phải ngồi xe lăn mà

    1. Trần Thị Thu says: Trả lời

      Bệnh thoát vị đĩa đệm này khó chữa phết đấy. Bà chị gái tôi bị mà chữa nhiều nơi lắm rồi mà không khỏi được. Nghe bảo trường hợp nào để nặng quá thì phải làm phẫu thuật đấy

    2. Lê Huyền says: Trả lời

      Tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà chữa. Nhà thuốc này chữa thoát vị đĩa đệm tốt, tôi đang điều trị giảm cũng phải được 70% tình trạng rồi https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-dong-y-chua-khoi-thoat-vi-dia-dem.html

  2. Nguyễn Huyenf Anh says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng khá lâu rồi. Tôi khá chịu khó đi chữa nên nó cũng không nặng lên nhưng nó không dứt điểm được. Giờ cứ thỉnh thoảng thay đổi thời tiết là lưng lại đau ê ẩm. Tình trạng như vậy nhà thuốc có chữa được dứt điểm không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với bệnh thoát vị đĩa đệm thì nhà thuốc đã nhận và điều trị hiệu quả cho rất nhiều trường hợp. Tuy nhiên, việc điều trị mỗi người sẽ khác nhau tùy vào từng tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người. Bạn vui lòng liên hệ với Nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Nguyễn Huyenf Anh says: Trả lời

      Cho hỏi trường hợp như của tôi như vậy thì điều trị ở nhà thuốc thì điều trị bao lâu thì khỏi được?

    3. Phùng Anh Nguyên says: Trả lời

      Điều trị bao lâu thì còn phải phụ thuộc vào tình trạng bệnh của bạn nữa đấy. Bạn đến nhà thuốc hoặc không thì gọi đến nhà thuốc mà nhờ tư vấn cho nhanh. Họ tư vấn qua điện thoại miễn phí mà. Gọi số bác sĩ Tuấn đây này 0963 302 349

  3. Tân KE says: Trả lời

    Tôi muốn tới nhà thuốc bắt mạch bốc thuốc thì có thể tới vào thời gian nào? Vì tôi không có nhiều thời gan nên cho hỏi thời gian mà khi đến có thể khám được luôn đó

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Hiện tại nhà thuốc làm việc vào tất cả các ngày trong tuần cả thứ 7 với chủ nhật. Sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30. Để có thể chủ động được thời gian, bạn có thể đặt lịch ngày và giờ khám cụ thể trước khi đến khám bạn nhé. Bạn có thể liên hệ tới số hotline của Nhà thuốc để được thông tin rõ hơn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Nam Học says: Trả lời

      Tôi thấy nhà thuốc có 2 cơ sở Hà Nội với Hồ Chí Minh đều làm việc thời gan như vậy à? Với cho hỏi cả 2 cơ sở này điều trị thuốc thang có giống nhau không?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Cả 2 cơ sở của nhà thuốc đều làm việc cũng khung thời gian trên. Cả 2 cơ sở đều dùng cùng một phương pháp đều trị gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nên bạn hoàn toàn yên tâm có thể chữa ở 1 trong 2 cơ sở đều cho hiệu quả tốt. Bạn thu xếp đến cơ sở gần nhất để bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    4. Phúc Nguyễn says: Trả lời

      Đang uống thuốc tây không biết có uống được thuốc đông y của Đỗ Minh Đường không nhỉ?

    5. Trương Giang says: Trả lời

      Bạn dùng thuốc tây gì, hồi xưa tôi bị đau dạ dày đang uống thuốc tây cũng uống được thuốc của Đỗ Minh Đường đấy. bác sĩ dặn là uống 2 loại thuốc thời gian cách nhau khoảng nửa tiếng là được

  4. Nguyễn Hoàng Nam says: Trả lời

    Tôi đọc báo thấy có bài nói nhà thuốc Đỗ Minh Tuấn chữa rất giỏi. Nhà thuốc cho hỏi thầy Tuấn làm việc ở đây vậy? https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thay-thuoc-do-minh-tuan-chua-thoat-vi-dia-dem-hieu-qua-nho-bai-thuoc-bi-truyen-150-nam-tuoi-c683a1107319.html

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Hiện tại, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn làm việc ở cơ sở Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội của nhà thuốc. Bạn thu xếp qua Nhà thuốc vào thời gian trên để bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  5. Lương Ngọc Anh says: Trả lời

    Bị thoát vị đĩa đệm lưng chèn ép làm đau dây thần kinh tọa thì chữa như thế nào liệu có khỏi được không vậy?

    1. Ngọ H says: Trả lời

      Thoát vị đĩa đệm mà làm đau thần kinh tọa thì phải chữa tử tế đi không để lâu nó teo hẳn cơ 1 bên chân đấy.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Lương Ngọc Anh! Với bệnh thoát vị đĩa đệm chèn ép làm đau thần kinh tọa thì nhà thuốc đã và đang điều trị cho rất nhiều trường hợp. Mỗi tình trạng bệnh nặng nhẹ khác nhau sẽ có phác đồ điều trị khác nhau. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể cho bạn. Cảm ơn bạn!

    3. Trần NGọc Khánh says: Trả lời

      Nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn rồi gửi thuốc cho người ở xa không đến trực tiếp nhà thuốc được không ạ? Tôi cũng đang bị thoát vị đĩa đệm ở xa đau quá không đi lại được

    4. Vũ Trường says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường họ co hỗ trợ tư vấn gửi thuốc cho những người ở xa đó bạn ơi.Bạn gọi tới nhà thuốc mà gặp bác sĩ của họ tư vấn cho.

  6. Lê Toàn Khiêm says: Trả lời

    Tôi đang bị thoái hóa cột sống lưng chứ chưa bị thoát vị nhưng thấy mọi người bảo nếu mà không chữa khỏi sớm thì sớm muộn cũng sẽ bị nặng lên thành thoát vị đía đệm có đúng khoog vậy bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Nhà thuốc đã nhận được thông tin tư bạn. Về bệnh thoái hóa cột sống cũng là yếu tố tăng nguy cơ thoát vị đĩa đệm. Nên nếu bị thoái hóa thì bạn cũng nên đi khám và chữa cẩn thận. Hiện Nhà thuốc có bài thuốc nam gia truyền điều trị bệnh thoái hóa hiệu quả. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn vui lòng đến Nhà thuôc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Hoồng says: Trả lời

      Tôi đọc được bài nói là bệnh xương khớp nói chung kể cả thoái hóa kể cả thoát vị đĩa đệm nhà thuốc Đỗ Minh Đường này chữa đều tốt, không rõ nhà thuốc điều trị theo phương pháp hay bài thuôc chữa cụ thể như nào https://ihs.org.vn/do-minh-duong-chua-khoi-benh-xuong-khop-20933.html

  7. Trần Tuấn An says: Trả lời

    Mẹ mình bị thoát vị đĩa đệm cổ làm đau nhức cổ vai gáy và tê tay. Điều trị bằng thuốc tây nhiều mà không khỏi. Giờ chuyển đông y liệu có khỏi được không?

    1. Lê Hùng says: Trả lời

      Sang đông y mà điều trị bằng thuốc với làm châm cứu bấm huyệt đi, hiệu quả khỏi được bệnh đấy, xương khớp hết đau nhức người nhẹ nhõm hơn hẳn

  8. Xuân Bách says: Trả lời

    Ai bị thoát vị đĩa đệm mà gặp được nhà thuốc Đỗ Minh ĐƯờng là quá may mắn rồi. Tôi cũng bị thoát vị đĩa đệm chữa rất nhiều nơi mà không khỏi. Cứ chỉ được 1 thời gian là bệnh lại tái lại. Uống không biết bao nhiêu là giảm đau đến nổi viêm cả dạ dày. Mãi về sau mới biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua 1 bà bá giới thiệu vì bà cũng chữa khỏi ở nhà thuốc này. Tôi tìm đến nhà thuốc được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám và bốc thuốc cho về uống. Mới uống thì chậm có tác dụng lắm, mãi đến tuần thì bắt đầu thấy giảm đau. Lưng người nhẹ nhàng hơn, di chuyển tốt hơn. Uống hết tháng đầu thì mới giảm được 3-4 phần. bắt đầu làm được 1 số viện nhẹ nhàng đi lại không còn buốt chói nữa Dần dần đến 3 tháng thì khỏi hết được những cơn đau nhức mỗi ngày luôn

    1. Ngô Hà says: Trả lời

      Bạn ơi thuốc của Đỗ Minh Đường như thế nào có dễ uống không vậy?

    2. Luân says: Trả lời

      Tôi đang điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường bác sĩ kê cho 3 loại thuốc cao. Mỗi loại được đóng vào mỗi lọ về chỉ cần pha ra nước là uống được luôn bạn ạ. Ngày cứ uống đều 3 bữa theo như hướng dẫn của bác sĩ thôi

    3. Thành Luân says: Trả lời

      Uống thuốc Đỗ Minh Đường có phải kiêng rượu không mọi người, bố em cứ uống rượu mãi thôi, em nói không được, chắc phải để bác sĩ nói thì may ra mới nghe

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Đối với việc uống thuốc nói chung thì viêc dùng rượu bia và các chất kích thích đều phải hạn chế. Đặc biệt trong đông y còn phải kiêng một số đồ ăn nữa. Với chế độ kiêng khem trong ăn uống và sinh hoạt cụ thể thì khi điều trị bác sĩ sẽ tư vấn rõ cho bạn. Cảm ơn bạn!

  9. Lâm Anh says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị thoát vị đĩa đệm chỉ dùng thuốc uống thôi à hay có dùng kết hợp thủ thuật gì khác hay không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Hiện tại với bệnh thoát vị đĩa đệm nhà thuốc điều trị bằng thuốc uống kết hợp với cả châm cứu bấm huyệt vật lý trị liệu. Với tùy từng trường hợp bệnh cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng bệnh của bạn. Bạn có thể thu xếp đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc liên hệ với các số hotline của Nhà thuốc để được tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Nguyên Nghĩa says: Trả lời

      Cho hỏi điều trị mà chỉ uống thuốc thôi có được không? Chứ tôi sợ châm cứu lắm

    3. Mão Đ says: Trả lời

      Uống thuốc không cũng được bạn nhé. Uống thuốc nó mới là quyết đinh nhưng nếu kết hợp được với châm cứu xoa bóp bấm huyệt sẽ nhanh khỏi hơn, giảm được các cơ đau nhanh hơn.

  10. Lý NGọc Anh says: Trả lời

    Uống thuốc Đỗ Minh ĐƯờng có an toàn thật không vậy các bác? Giờ em thấy nhiều người cảnh báo thuốc đông y giả uống nhiều người bị ngộ độc lắm.

    1. Lê Quang Thắng says: Trả lời

      Uống thuốc đông y của Đỗ Minh Đường hiệu quả mà an toàn mà. Tôi chữa ở đấy mấy tháng khỏi mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào cả.

    2. Vận Anh says: Trả lời

      Chuyện. Điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh ĐƯờng thì quá yên tâm rồi. Thuốc của họ toàn là thuốc nam tự trồng thôi đấy, giờ kiếm được mấy nhà thuốc kiểu gia truyền lâu đời như này không phải dễ

  11. Dương Ngọc Anh says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm cổ 4 năm rồi thì có chữa được không? Chữa được thì bao lâu khỏi mà chi phí như thế nào?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với bệnh thoát vị đĩa đệm điều trị trong bao lâu thì còn tùy thuộc vào mỗi trường hợp cụ thê nhưng trung bình là từ 2-3 tháng. Chi phí sẽ tùy mỗi trường hợp cụ thể và theo giá đã niêm yết của nhà thuốc. Nhà thuốc sẽ tư vấn cụ thể cho bạn sau khi nắm rõ tình trạng bệnh của bạn. Bạn thu xếp đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tói số 0963 302 349 / 0938 449 768 để bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  12. DĐỗ Hà says: Trả lời

    Đang cúi ôm chồng sách tự nhiên lưng tôi bị kêu cắc cái thế là đau sụn lưng lại. Đi chụp thì bác sĩ bảo bị thoát vị đĩa đệm lưng. Tình trạng vậy chữa đông y luôn có được không?

  13. Long Khánh says: Trả lời

    Tôi bị thoat vị đĩa đệm đã mổ nẹp rồi nhưng khi trở trời vẫn đau lại rất nhiều thì có uống thuốc của Đỗ Minh Đường được không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger