Người Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm Chia Sẻ Về Hiệu Quả Bài Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoát vị đĩa đệm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Sau hơn 150 năm ứng dụng vào điều trị, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang đã trở thành lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân thoát vị đĩa đệm, trong đó có cả người nổi tiếng như nghệ sĩ Văn Báu. Để hiểu rõ hơn về bài thuốc cũng như phản hồi của người bệnh, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.

Chia sẻ của người bệnh sau khi sử dụng Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Đỗ Minh Thoát Vị Thang là phương thuốc gia truyền được các đời lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu, kế thừa phát triển. Ngay từ khi được đưa vào điều trị, bài thuốc đã gây chú ý cho người dân khắp vùng Hà Nam thời đó. Dần dần, tiếng lành đồn xa, bài thuốc được đông đảo người bệnh ở các tỉnh thành khác như Hải Dương, Phú Thọ, Bắc Giang, Hòa Bình… tìm đến.

Hiện tại, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ đồng thời là GĐ chuyên môn nhà thuốc di dời ra Hà Nội và mở rộng thêm cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh. Rất nhanh chóng, đơn vị đã gây dựng và khẳng định chỗ đứng, trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang của nhà thuốc cũng đã được cấp phép lưu hành trên phạm vi toàn quốc bởi cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, bài thuốc này còn nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của giới chuyên môn, truyền thông cùng chính những người bệnh đã và đang sử dụng để đẩy lùi thoát vị đĩa đệm.

Trong thời gian qua, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân. Có khá nhiều video chia sẻ của người bệnh được nhà thuốc ghi lại như:

Chú Phạm Văn Đăng – Bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, liệt chân, thoát bệnh sau 5 tháng

Chú Đăng (59 tuổi Lâm Thao, Phú Thọ) là một trong những trường hợp bệnh nhân thoát vị đĩa đệm nặng nhất khi đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị. Nhưng chỉ sau 5 tháng kiên trì áp dụng đúng phác đồ từ lương y nhà thuốc, chú đã có thể đi lại, sinh hoạt, đạp xe như bình thường.

Chú Đăng làm nghề thợ xây, quanh năm mưa gió nhưng sức khỏe vẫn đảm bảo, chỉ thỉnh thoảng bị chứng đau lưng làm phiền. Chủ quan với triệu chứng bệnh, chú chỉ dùng tạm thuốc giảm đau hoặc ra trạm xá gần nhà để tiêm thuốc. Bẵng đi một thời gian, từ những cơn đau âm ỉ đã chuyển thành đau dữ dội hơn, thậm chí cơn đau tê kéo xuống cả bắp chân. Bệnh ngày càng nặng khiến chú mất ăn mất ngủ nhưng dù vợ có khuyên đi khám, chú vẫn chần chừ do dự rồi không đi.

Chú Đăng từng phải ngồi xe lăn, không tự dậy được do thoát vị đĩa đệm
Chú Đăng từng phải ngồi xe lăn, không tự dậy được do thoát vị đĩa đệm

Cho đến một ngày cuối năm 2019, khi thức dậy vào buổi sáng, chú không thể cử động chân, cố gắng cỡ nào chân cũng không có cảm giác trong khi vùng lưng lại đau buốt nghiêm trọng. Lúc đó chú mới cùng vợ tìm đến Bệnh viện Việt Đức để thăm khám.

“Khi đến bệnh viện, tôi được đưa đi chụp X-quang, MRI. Sau đó, bác sĩ thông báo tôi bị thoát vị đĩa đệm kèm thoái hóa cột sống ở giai đoạn nặng, có nguy cơ bại liệt cao và chỉ định làm phẫu thuật. Điều khiến tôi lo lắng không chỉ ở việc bác sĩ nói tỷ lệ khỏi bệnh là 50%, có thể xảy ra rủi ro mà lúc ấy nhà đang neo người, có 2 vợ chồng với 2 đứa cháu nên tôi xin thuốc về uống.”

Tuy nhiên, sau 2 tháng dùng thuốc tây, bệnh của chú Đăng không những không cải thiện mà còn chuyển biến nặng hơn, không thể vận động và phải nằm im một chỗ. May mắn được hàng xóm giới thiệu Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thấy có hy vọng nên cô chú, người thân bắt xe đến nhà thuốc để thăm khám.

Ấn tượng của đội ngũ nhân viên, lương y nhà thuốc với trường hợp của chú Đăng khi đó là chú không tự đi được mà có 2 người thân dìu 2 bên, lương y Đỗ Minh Tuấn phải xuống bắt mạch khám cho chú. Sau khi xem hồ sơ bệnh án cùng kiểm tra mạch tượng, lương y Tuấn đã chỉ định chú Đăng ở lại nhà thuốc 1 tháng để áp dụng phác đồ điều trị vừa dùng thuốc, vừa châm cứu, bấm huyệt, tập vật lý trị liệu…

Thấy có niềm tin, vợ chồng chú gọi điện nhờ gửi cháu về ông bà ngoại rồi thuê trọ, ngày ngày đều đặn đến Đỗ Minh Đường để thực hiện vật lý trị liệu. Thành quả được đền đáp, sau 20 ngày điều trị, chú Đăng đã có thể tự đi lại với nạng mà không cần người dìu như trước.

Hết 1 tháng, vợ chồng chú lấy thuốc về nhà sử dụng. Chú chia sẻ càng uống thuốc càng đỡ đau, người cũng khỏe hơn, tinh thần, giấc ngủ được cải thiện. Hết 5 tháng dùng thuốc, giờ chú lại khỏe mạnh như thời chưa bị bệnh, đi lại linh hoạt và hằng ngày có thể đạp xe đưa đón 2 cháu đi học cũng như làm nhiều công việc khác.

[Video chú Đăng chia sẻ về hành trình “thoái liệt” nhờ bài thuốc Đỗ Minh Đường]

Anh Lê Văn Luận giảm 60% bệnh sau 8 buổi điều trị

Anh Lê Văn Luận (44 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) bị đau xương khớp, thoát vị đĩa đệm L4 L5, cơn đau dọc xuống chân khiến cuộc sống hằng ngày và công việc bị ảnh hưởng rất nhiều. Theo anh chia sẻ, tình trạng này đã diễn ra nhiều năm, anh có tiến hành chữa ở nhiều nơi nhưng chưa đạt được kết quả mong muốn.

Nhờ bạn cùng cơ quan đã từng điều trị tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường giới thiệu, anh mới biết và đến đơn vị để thăm khám.

Nói về quá trình khám, chữa bệnh tại đây, anh Luận cho biết: “Đến nhà thuốc, mình được bác sĩ thăm khám kỹ, giải thích về nguyên nhân và cơ chế điều trị sau đó đưa ra phác đồ cho mình. Thuốc ở đây thì dễ uống, không phải đun sắc phiền hà như nhiều bài thuốc Đông y mà mình sử dụng trước đây.

Dùng thuốc đều, kết hợp châm cứu, bấm huyệt trị liệu đến buổi thứ 8, mình thấy cải thiện được khoảng 60%. Bác sĩ thực hiện rất mát tay, am hiểu được mấu chốt, xác định chính vị trí đau sau đó tác động vào, qua mỗi lần trị liệu mình thấy thoải mái, giảm đau nhức rõ rệt.

[Video anh Luận chia sẻ về quá trình trị bệnh tại Đỗ Minh Đường]

Bác Nguyễn Ngọc Thanh cải thiện thoát vị chỉ sau vài ngày dùng thuốc 

Dù đã nhiều lần đi qua nhà thuốc nhưng chỉ sau buổi lễ kỷ niệm 150 năm thành lập của Đỗ Minh Đường, bác Thanh (Ba Đình, Hà Nội) mới quyết định tìm đến đơn vị để điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng và đốt sống cổ. Kể về căn bệnh của mình, bác cho biết bản thân bị bệnh từ lâu, có chữa ở nhiều bệnh viện lớn nhỏ có thương hiệu nhưng không hiệu quả.

Bản thân bác không phải là người ai mách đâu là chữa đó, vì vậy đi qua nhà thuốc nhiều lần nhưng không để ý. Nhưng sau buổi lễ kỷ niệm của đơn vị cùng một số tìm hiểu trên báo đài, bác Thanh mới quyết định khám chữa. Được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ lương y, nhân viên nhà thuốc, bác Thanh đã hoàn toàn bị thuyết phục và dành những lời nhận xét có cánh cho Đỗ Minh Đường dù chỉ mới khám chữa trong thời gian ngắn.

“Sau 6 buổi điều trị tại nhà thuốc, tôi cảm thấy tình trạng giảm đau nhức, người nhẹ nhàng, dễ chịu. Điều khiến tôi yên tâm nhất ở đây không chỉ riêng phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm mà còn ở trình độ của các lương y, bác sĩ tại đây, tuy còn trẻ nhưng có chuyên môn, sự tâm huyết, nhiệt tình trong cả nghề nghiệp và với người bệnh, không có gì là mời mọc, quảng cáo xa thực tế cả.”

[Video trải lòng của bác Thanh về liệu trình điều trị tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Bệnh nhân Nguyễn Minh Hồng giảm bệnh sau liệu trình 10 buổi

Bác Hồng (69 tuổi, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cũng là một trong những người đã trải qua thời gian vô cùng khổ sở vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng. Căn bệnh này khiến bác đau đớn, không cúi hay ngồi được, nằm xuống thì không thể trở mình, phải có người nâng dậy. Mọi thứ từ sinh hoạt cá nhân cho đến các công việc trong gia đình đều bị ảnh hưởng rất nhiều.

Đáng buồn là dù bác đã điều trị thoát vị đĩa đệm ở nhiều nơi, khắp các bệnh viện lớn nhỏ nhưng không đạt kết quả mong muốn. Nghĩ phải sống chung với bệnh suốt đời thì may mắn, bác Hồng được bạn bè giới thiệu đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

“Khi đến nhà thuốc, được bác sĩ chỉ định phác đồ điều trị dùng thuốc, châm cứu, bấm huyệt, tôi cũng làm theo chỉ dẫn. Tôi vô cùng ấn tượng khi ngay buổi đầu tiên được lương y Tuấn day ấn huyệt đã thấy nhẹ người đi rất nhiều, thoải mái, ít đau hơn mà đi lại được dễ dàng. Sau 10 buổi thực hiện thì các triệu chứng bệnh tôi gặp phải trước đó đã giảm đi được từ 70 – 80%. Bản thân có thể tự thực hiện mọi việc mà không cần người thân nâng đỡ như trước.

Đạt được kết quả như vậy tôi thấy rất mừng và phấn khởi. Qua nhiều chỗ tôi đi khám chữa, đến Đỗ Minh Đường tôi thấy có niềm tin hơn hẳn bởi được bác sĩ tiếp đón nhiệt tình, giải thích kỹ về từng phương pháp từ dùng thuốc đến vật lý trị liệu. Thời gian tới, tôi vẫn tiếp tục chữa theo liệu trình lương y chỉ định để sớm hết bệnh.”

[Video: Chia sẻ của bác Hồng về liệu trình chữa thoát của Đỗ Minh Đường]

Nghệ sĩ Văn Báu khắc phục triệu chứng thoát vị đĩa đệm cột sống lưng sau 3 tháng

Ngoài những bệnh nhân kể trên, Đỗ Minh Đường còn điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cho nghệ sĩ Văn Báu – Diễn viên chuyên đóng series phim “Cảnh sát hình sự”. Sau nhiều năm chữa trị, sử dụng thuốc tân dược không đạt hiệu quả, nam nghệ sĩ đã tìm đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

“Tôi bị thoát vị đĩa đệm L4 L5. Những hôm thời tiết trở trời vô cùng khó chịu, đau nhức từ lưng đến tận gót chân, gặp bất tiện khi đi lại. Bệnh viện có cho tôi đơn thuốc, dùng 1 thời gian không thấy hiệu quả hẳn mà uống kéo dài còn mắc thêm chứng đau dạ dày. Ăn ngủ kém, người càng ngày càng gầy đi, mệt mỏi đến mức nhiều khi có đoàn phim mời tham gia mà không thể nhận.”

Chú Báu cũng từng thử qua nhiều loại thuốc nam, thuốc Đông y dạng viên, thực phẩm chức năng… uống thì đỡ nhưng cứ ngừng dùng thuốc lại bị đau nhức. Do không trị dứt điểm nên tình trạng đau nhức tại cột sống thắt lưng của nghệ sĩ Văn Báu càng nặng thêm. Trong một lần tìm hiểu trên YouTube thấy có nhiều anh chị em nghệ sĩ đến khám chữa tại Đỗ Minh Đường, vì vậy chú tin tưởng nên đã tìm đến đây.

Chia sẻ về hiệu quả điều trị, nghệ sĩ Văn Báu cho biết: “Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang không chỉ làm tốt công tác trị bệnh mà còn cải thiện chứng đau dạ dày, giúp tôi ăn ngủ tốt hơn. Bên cạnh đó, bài thuốc cũng rất an toàn, không tác dụng phụ như thuốc Tây, không gây hiện tượng tích nước, phù nề gì. Sau 3 tháng sử dụng, bệnh tình tôi cải thiện rất nhiều, đi lại nhanh nhẹn, lưng thẳng, dễ dàng cúi gập. Hiện tôi đang tiếp tục dùng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang. Hy vọng có thể trị triệt để không tái phát.

[Video tâm sự của Nghệ sĩ Văn Báu về hiệu quả bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang]

Ngoài những đánh giá trực tiếp từ người bệnh tại đơn vị, chúng tôi cũng nhận nhiều phản hồi trên fanpage, zalo trong quá trình chăm sóc bệnh nhân. Sau đây là một số feedback đã được người bệnh đồng ý chia sẻ:

feedback-thoat-vi-dia-dem-dmd3.jpg

Một số đánh giá tích cực từ phía bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc
Một số đánh giá tích cực từ phía bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc

BẠN MUỐN TÌM HIỂU BÀI THUỐC ĐỖ MINH THOÁT VỊ THANG
LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

banner-dominhtuan-1-1.gif

Đỗ Minh Thoát Vị Thang – Tìm lại hy vọng cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm

Một liệu trình Đỗ Minh Thoát Vị Thang gồm 4 phương thuốc nhỏ, trong đó có: Thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc hoạt huyết bổ thận và Thuốc ngâm rượu. Để tăng hiệu quả sử dụng và rút ngắn thời gian điều trị, bệnh nhân sẽ được chỉ định thêm liệu pháp vật lý trị liệu (châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, chiếu hồng ngoại, kéo giãn cột sống…) và hướng dẫn các bài tập, chế độ dinh dưỡng tại nhà.

anh-22.jpg

Ưu điểm của bài thuốc:

  • Hiệu quả TẬN GỐC, ngừa bệnh tái phát: Trên cơ sở biện chứng luận trị, tùy theo thể bệnh cũng như cơ địa mỗi người mà lương y nhà thuốc sẽ gia giảm thành phần, chế phẩm phù hợp. Bài thuốc tập trung tác động tận gốc giúp trừ hàn thấp, thấp nhiệt, huyết ứ, phong hàn đồng thời cân bằng âm dương trong cơ thể, giúp khí huyết tuần hoàn, kinh lạc lưu thông, phục hồi, đưa đĩa đệm về vị trí ban đầu và giải phóng dây thần kinh. Bên cạnh đó, bài thuốc còn giúp cải thiện chức năng ngũ tạng, nâng cao sức khỏe tổng quát cho người bệnh.
  • Dược liệu tự nhiên, sạch, đảm bảo: Để giải quyết bài toán dược liệu bẩn trên thị trường, Đỗ Minh Đường đã cho xây dựng các vườn trồng dược liệu sạch tại Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội). Nhờ có sự quy hoạch, kiểm soát chặt chẽ ở các khâu nên dược liệu phát triển tốt, vườn trồng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và cung cấp đủ nguồn cung cho nhà thuốc. Số ít thảo dược còn lại sẽ được thu mua trực tiếp từ những người đi rừng hợp tác lâu năm, có uy tín.
  • Sử dụng HÀNG CHỤC dược liệu quý: Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang được tổng hòa từ hơn 50 thảo dược, trong đó có rất nhiều thành phần có tác dụng cường gân mạnh cốt, được ví như “thần dược” với xương khớp. Một số thành phần nổi bật có thể kể đến như: Thiên niên kiện, Đẳng sâm, Gối hạc, Vương cốt đằng… Tất cả đều được chọn lọc, kiểm nghiệm và gia giảm theo tỉ lệ vàng trước khi đến tay người sử dụng.
  • An toàn, không tác dụng phụ, phù hợp với nhiều đối tượng: Các vị thuốc đã được nghiên cứu kỹ, gia giảm theo trật tự QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ theo YHCT,  nhờ vậy đảm bảo không độc hại, hoàn toàn lành tính với cơ thể. Dù người bệnh có sử dụng trong thời gian dài cũng không lo nhờn thuốc hay gặp tác dụng phụ. Thực tế đã chứng minh, trong suốt thời gian qua chưa ghi nhận bệnh nhân nào gặp tác dụng phụ khi uống thuốc của Đỗ Minh Đường. Chưa kể, thuốc còn phù hợp với cả những người có cơ địa nhạy cảm, sức đề kháng yếu như phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người già…
  • Dạng cao tiện lợi, dễ dùng: Thuốc đã được phối chế thành 2 dạng gồm thang thuốc (tự sắc) và dạng thuốc dùng trực tiếp là cao cô đặc, rượu ngâm sẵn (không cần đun sắc). Trong đó, dạng cao được người bệnh lựa chọn nhờ sự tiện lợi, dễ dùng, dễ mang theo. Bên cạnh đó thuốc cũng thơm mùi thảo dược, uống không bị đắng gắt.

CHI TIẾT: Nghệ Sĩ Văn Báu Chia Sẻ Hành Trình Điều Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Tại Đỗ Minh Đường

anh-21-1.jpg

Nhờ cơ chế điều trị toàn diện cùng thảo dược sạch, dễ dùng nên quá trình chữa thoát vị đĩa đệm cũng được rút ngắn.

Do thuốc Đông y tác động từ từ, điều trị chuyên sâu, do đó người bệnh cần kiên trì áp dụng đúng phác đồ được lương y nhà thuốc chỉ định nhằm thu về kết quả tốt nhất.

Tính đến nay, Đỗ Minh Đường đã có hàng chục nghìn bệnh nhân tới khám, điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng và đốt sống cổ. Theo ghi nhận của chúng tôi, hiện chưa có trường hợp nào gặp tác dụng phụ hay bị tái phát sau khi ngừng dùng thuốc.

Qua những phản hồi của người bệnh thoát vị đĩa đệm về bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang và phác đồ điều trị tại Đỗ Minh Đường, có thể thấy nhà thuốc đã làm rất tốt công tác khám chữa bệnh, mang lại hiệu quả và sự hài lòng cho bệnh nhân. Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa để mọi người nhận được sự chăm sóc tốt nhất. Do đó, nếu vẫn còn điều gì băn khoăn về liệu trình bài thuốc, người bệnh có thể gửi câu hỏi đến Đỗ Minh Đường để được lương y Tuấn giải đáp cụ thể, MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BẠN ĐANG GẶP PHẢI
CHÚNG TÔI SẼ TƯ VẤN TRỰC TIẾP CÁCH ĐIỀU TRỊ

DMD-banner.gif

 

CLICK ĐỌC NGAY:

Bình luận (100)

  1. Thi NK says: Trả lời

    Sáng nay đọc bài báo này nên mới biết đến bs Đỗ Minh Tuấn, mình muốn khám bác sĩ Tuấn này thì đăng ký ở đâu nhỉ https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/luong-y-do-minh-tuan-tam-long-cua-toi-gui-ca-vao-tung-benh-nhan-c683a1032775.html

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thi NK,
      Để được bác sĩ Tuấn khám và điều trị, bạn vui lòng thu xếp đến cơ sở tại Hà Nội của nhà thuốc bạn nhé. Bạn có thể đặt lịch trước khi đến khám bằng cách liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được tư vấn và hỗ trợ nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Ngô Ngọc Thơ says: Trả lời

      hôm nọ xem bs Tuấn tư vấn, chia sẻ trong chương trình sức khoẻ trên vtv2 ấy, cả nhà mình xem thấy bsi phân tích bệnh rõ ràng dễ hiểu, với cũng nghe danh là cố vấn sức khỏe của chương trình này nữa nên nhà mình cũng đưa bà mình đi khám, đến khám bsi Tuấn y như trên tivi nhe, nói chuyện nhẹ nhàng thân thiết, bắt mạch chuẩn rồi tư vấn bệnh chuyên sâu lắm, còn dặn thêm cách kiêng cử khi dùng thuốc nữa rất cẩn thận nữa

    3. Thoa Thoa says: Trả lời

      E thì k có điều kiện đi khám trực tiếp như chị nên chỉ đăng ký khám online, hồi đâu dịnh gọi hỏi bs sơ sơ thui vì cũng k chông mong gì việc tư vấn qua đt, nhưng gọi bs Tuấn tư vấn thì siêu nhiệt tình, bs Tuấn còn đề nghị gọi video call để xem chỗ đau sưng tấy như thế nào để tiện kê đơn cơ, xong thế cũng tin tưởng nên mua thuốc bs Tuấn uống, nhận được thuốc đang uống luôn rồi, công nhận mảng chăm bệnh nhân bs Tuấn làm tốt thật, thi thoảng lại gọi điện cho em hỏi xem tình hình dùng thuốc đến đâu, tình trạng đau như thế nào kỹ càng lắm

  2. Phan Anh Tú says: Trả lời

    Xin chào nhà thuốc, nhờ bác sĩ nhà thuốc tư vấn giúp tôi, gần đây tôi hay đau dọc vùng gáy, cường độ đau thì thất thường có lúc đau rất nhiều có lúc đau âm ỉ, không biết tình trạng của tôi thì có vấn đề gì nghiêm trọng không?? Cám ơn tư vấn của nhà thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phan Anh Tú,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Tình trạng của bạn cho thấy bạn đang có khả năng bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ hoặc có thể do tư thế ngủ không đúng dẫn đến đau nhức vùng cổ vai gáy. Trường hợp của bạn để được tư vấn cụ thể, bạn có thể để lại đố điện thoại, nhà thuốc sẽ liên hệ lại hoặc bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ tới số hotline 0963 302 349 / 0938 449 768 để gặp bác sĩ bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Liên Kirito says: Trả lời

      Mình cũng bị tình trạng y chang bạn, đau gần một tháng như vậy luôn, có lúc còn đau lan ra bả vai và cánh tay, hai hôm trước mới đi khám bs nói thoát vị đĩa đệm cột sống cổ đây này, nên nếu đau như vậy đi khám xem như thế nào mua thuốc về uống điều trị đi bạn ạ

  3. Nguyễn Ngân Hà says: Trả lời

    Mẹ mình hiện tại đang bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, mình muốn đưa mẹ mình đến đỗ minh đường khám, cho mình hỏi nhà thuốc đỗ minh đường địa chỉ ở đâu vậy??

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Ngân Hà,
      Hiện tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hai cơ sở khám và điều trị ở Hà Nội và TP.HCM. Địa chỉ cụ thể như sau:
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn trong thời gian sắp tới. Trân trọng!

    2. Nguyen thanh trung says: Trả lời

      Cho hoi nha thuoc lam viec gio giac the nao, cho toi biet giơ giac lam viec cua nhà thuoc di de toi canh gio den

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyen thanh trung,
      Hiện tại cả 2 cơ sở của nhà thuốc đều làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, thời gian cụ thể:
      – Sáng: 8h-12h,
      – Chiều: 13h30-17h30
      Bạn vui lòng thu xếp đến nhà thuốc vào khung thời gian trên để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn tại nhà thuốc!

  4. Đức Huỳnh says: Trả lời

    Các bác cho tôi hỏi vấn đề này: bố tôi năm nay 56 tuổi, đi khám được chuân đoán thoát vị địa đệm cột sống thắt lưng l4 l5, có uống thuốc tầm 3 tháng rồi k đỡ, gia đình cũng k có điều kiện thêm nữa bố tôi tiếc tiền nên thấy uống k khỏi cũng k muốn uống nữa, dừng thuốc 1 thời gian rồi thấy cũng k bị nặng hơn, đau nhiều cũng quen và bố tôi cố chịu đựng như vậy. Cho hỏi nếu bệnh này cứ để vậy k chữa thì có sao k vì nghe nói người già lớn tuổi thì auto bị bệnh xương khớp

    1. Khởi Lương says: Trả lời

      k phải k uống thuốc k thấy đau hơn thì k có nghĩa là bệnh đang chững lại đâu, nó vẫn đnag ngày càng thoái hóa mà ở trong xương làm sao ông biết được, bễnh xương khớp thì đúng là khó chữa cần chữa lâu nên uống 2-3 tháng thuốc cũng đâu phải đã lâu, vẫn phải uống tiếp chứ. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm lắm đấy, có thể gây tàn phế hoặc bại liệt hai chi dưới luôn chứ k phải chơi đâu

    2. Violet Nguyễn says: Trả lời

      chưa thấy ai như gđ nhà bác này, uống thuốc tây k khỏi thì chuyển qua uống thuốc đông y xem như thế nào chứ, cứ để nhu vậy đau không ngủ k ăn đc thì sức khỏe ngày càng yếu đi mà, khuyên bác du fgif cũng nên điều trị cho bố mình, sức khỏe quan trọng có sức khỏe mới có tiền bạc mà

  5. Tom Tep says: Trả lời

    Toi dau nhuc vung lung lam nhung k xăp xep duoc cong viec ơ nha de di kham, nha thuoc co síp thuoc vè nha cho toi duoc khong??

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tom Tep,
      Hiện tại, với trường hợp người bệnh không đến trực tiếp được thì nhà thuốc chúng tôi có hỗ trợ tư vấn bệnh qua điện thoại và gửi thuốc về nhà cho người bệnh qua đường bưu điện. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 / 0984 650 816 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Sumin Hoàng Lâm says: Trả lời

      Nếu mua thuốc nhà thuốc gửi về nhà như vậy thì thanh toán cho nhà thuốc như thế nào và phí ship có cao không? Có bắt buộc chuyển khoản 100% tiền thuốc không?

    3. Hải Anh says: Trả lời

      Có 2 hình thức thanh toán nha bạn, bạn thanh toán chuyển khoản trước cho nhà thuốc thì se được free ship còn nếu chọn hình thức thanh toán khi nhận thuốc thì thanh toán thêm 20-30 k tiền ship nha. Bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán này chứ nhà thuốc không bắt buộc phải chuyển khoản đâu

    4. FC Hiền Hồ says: Trả lời

      k biết sao chứ mình chưa bao giờ mua thuốc mà ship siếc như này cả nên sợ ship về thuốc k giống hình, gửi thuốc đểu hoặc bác sĩ kê nhầm đơn như việc mình mua hàng quần áo mà họ giao nhầm đơn nhầm size ấy, mua quần áo mua nhầm size còn cố mặc chứ nhỡ họ giao nhầm thuốc thì sao mà cố uống được

    5. YaYa Huỳnh Nhi says: Trả lời

      Mình thấy cái này bạn lo quá thôi, chứ nếu mà có tình trạng giao hàng k đúng thuốc mà nhà thuốc k chịu trách nhiệm thì mn đã đăng lên mạng bóc phốt nhà thuốc rồi, mà mình thấy trên mạng k có tin xấu nào về nhà thuốc cả.

    6. Bảo Trân says: Trả lời

      @FC HiềnHoof E phải đặt thuốc bên nhà thuốc đỗ minh đường mới biết dịch vụ ship thuốc bên này chất lượng lắm, thuốc ship về thì bọc lại kỹ càng nên k sợ hư. Mà khi nhận thuốc các bạn nhân viên có dặn khi nhận được thuốc thì cứ chup hình lại nếu có vấn đề gì thì họ gửi lại thuốc cho mà. Giờ mua quần áo sai size người bán ngta vẫn cho đổi lại mà, thì nếu lỡ như có trường hợp lấy sai đơn thuốc như em nói thì họ cũng sẽ đổi lại và ship thuốc mới cho em. Nhà thuốc này lâu đời và uy tín bao năm rồi em, nên mấy vấn đề này họ làm cũng rất cẩn thận và minh bạch

  6. Nguyễn Tường Vi says: Trả lời

    Mẹ mình năm nay 63 tuổi đang bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, mẹ mình hiện tại đau lưng nhiều nên khó đi lại, chủ yếu năm 1 chỗ, nói chung tình trạng bệnh cũng nặng lắm rồi, tình trạng như vậy nhà thuốc có điều trị được k ạ?

    1. Linh Anhh says: Trả lời

      Mình có theo dõi thấy nghệ sĩ Văn Báu cũng bị thoát vị dĩa đệm lưng, cũng khó di chuyển khi đứng lên ngồi xuống lưng cứng đờ á, mà nghe ông ý chia sẻ uống 3 tháng thuốc với châm cứu 20 buổi là ổn rồi đó, bạn cứ đưa mẹ đến nhà thuốc khám xem bác sĩ nói sao https://tienphong.vn/nghe-si-van-bau-chua-thanh-cong-thoat-vi-dia-dem-that-lung-tai-do-minh-duong-post1299722.tpo

    2. Nguyễn Vũ Phương says: Trả lời

      Em cũng theo dõi bác Văn Báu này nên biết, mà k phải nhờ bác văn báu em mới biết đến nhà thuốc đỗ minh đâu mà nhà thuốc này nổi tiếng lâu rồi vì chữa bệnh xương khớp giỏi á, có mấy cô chú lớn tuổi xương khớp thoái hóa hết nhưng kiên trì uống thuốc bên này đều review khỏi đó chị, thuốc bên này đa năng phết, chữa từ thoái hoá khớp đến gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp luôn

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Tường Vi,
      Hiện tại, có rất nhiều bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, gai cột sống đến nhà thuốc điều trị đều đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, để có thể tư vấn cụ thể cho bạn, nhà thuốc cần nắm rõ hơn về mức độ bệnh, tình trạng, triệu chứng của bố bạn. Bạn vui lòng thu xếp đưa bố đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ tới 1 trong các số hotline sau của nhà thuốc : 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé.
      Trân trọng!

  7. Trần Đào Anh Thoan says: Trả lời

    Bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ ngoài uống thuốc bổ sung canxi thì còn cần bổ sung thêm và kiêng cử cái gì nữa không cả nhà?

    1. Thanh Thiên says: Trả lời

      Bổ sung canxi bằng việc uống thuốc cũng được còn k thì uống sữa đều tốt nhé bạn, ngoài ra nên ăn nhiều rau củ hoa quả để bung thêm nhiều vitamin, tập thể dục mỗi ngày từ 15-20p cho khỏe khắn chứ đừng có ngồi không một chỗ lâu

  8. Philip Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc thoát vị thang của đỗ minh đường mua về cần đun nấu trong bao lâu thì sẽ uống được vậy?

    1. Thoa Trần says: Trả lời

      mua thuốc về chỉ việc uống luôn nha vì thuốc được điều chế dạng cao rồi ấy, chỉ cần lấy liều lượng như bs dặn ra pha với nước ấm, hoà tan lên là uống được , k cần phải đun nấu gì nữa nhé, mình mua cho chồng uống, chồng mình hay đi công tác nên cũng hay cầm mang theo để uống luôn, rất tiện

  9. Bọp Bọp says: Trả lời

    Ai uống thuốc này rồi cho em hỏi uống trong thời gian bao lâu thì thấy đỡ đau và bao lâu thì khỏi hẳn nhỉ?

    1. Hùng Quách says: Trả lời

      Cái này k nói chắc chắn được đâu bạn, thuốc uống bao lâu thì còn tùy thuốc vào tình trạng bệnh cũng như cơ thể người bệnh hấp thu thuốc như thế nào, có người uống 1-2 tuần giảm đau do cơ địa hấp thu thuốc tốt nhưng có người uống 2-3 tuần chưa giảm đau nữa đấy, nên là phải đi khám bsi xem tình trạng bệnh như thế nào thì mới kê đơn thuốc và tư vấn liệu trình cho bạn được

    2. Phan Chánh says: Trả lời

      Bác có thể tham khảo liệu trình và thời gian dùng thuốc của tôi nhé, tôi bị thoát vị đĩa đệm lưng, mới bị tầm 2 tháng là tôi đến đô minh đường khám rồi lấy thuốc uống, bác sĩ kê cho tôi 3 tháng thuốc uống nhé. tôi uống tới tuần thứ 2 thì thấy giảm đau dọc cột sống lưng rồi, giảm đau như vậy đối với tôi cũng là khá nhanh, uống hết 1 tháng thuốc đầu tiên thì cột sống thắt lưng đỡ đau nhiều hơn. Tiếp tục uống hết tháng thuốc thứ 2 thì xoay lưng dễ hơn, k bị đau lan xuống vùng hông và mông nữa, k còn có các cơn đau tê tái nữa, càng uống thì thuốc càng đi sâu vào cơ thể và tác động làm giảm đau nhiều hơn, tới khi uống hết tháng thuốc thứ 3 thì cũng hết đau hẳn, ngủ k đau nhức gì nên ngủ sâu k trằn trọc, đi đứng cũng ổn áp, k đau gì nên ăn uống vào lên cũng được 2,3 cân. Nói chung nếu bác xác định uống thuốc đông y thì phải kiên trì theo thuốc, dần dần mới có tác dụng chứ k phải bụp cái giảm đau luôn đâu

  10. Phan Văn Tài says: Trả lời

    Các anh em có ai biết thêm thông tin của bài thuốc thoát vị thang này không cho tôi xin .. tôi đang cần tìm hiểu về thuốc này để mua cho hai ông bà ngoại ở quê uống, cám ơn anh em

    1. Sang Phạm says: Trả lời

      Đang tìm hiểu về đỗ minh thoát vị thang thì vào đây đọc này , tổng hợp khá chi tiết đầy đủ thông tin bài thuốc, công dụng thành phần và cách đung luôn, tôi đọc thấy dễ hiểu phết https://dominhduong.org/do-minh-thoat-vi-thang-3878.html

  11. Kim Trân Ni says: Trả lời

    Bài thuốc đỗ minh không bán ở các hiệu thuốc à bác sĩ?Tôi cần mua bài thuốc đỗ minh thoát vị thang về dùng thì tìm mua ở đâu được? Bác sĩ cho tôi xin địa chỉ có bán bài thuốc với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kim Trân Ni,
      Bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang hiện chỉ bán độc quyền tại hai cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, không phân phối ở bất kỳ đơn vị nào trên toàn quốc.Bạn có nhu cầu mua bài thuốc có thể đến 1 trong 2 địa chỉ sau để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhé.
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thân ái!

    2. Phương Linh says: Trả lời

      Cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường cũng xa chỗ mình, mình không đến tận nơi để khám được thì làm cách nào để mua được thuốc? Mua online hay nhờ người cầm bệnh án đến nhà thuốc mua giúp có được không ạ?

    3. Trần Châu Mỹ Mỹ says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online, bạn có thể dùng dịch vụ đó để được bác sĩ tư vấn nếu không đến tận nơi khám được. Bác sĩ sẽ tư vấn qua điện thoại, nhắn tin hoặc video call cho bạn rồi gửi thuốc về tận nhà. Bạn cũng có thể nhờ người đến nhà thuốc đỗ minh đường để lấy thuốc sau khi đã được bác sĩ tư vấn nếu thuận tiện

    4. Nguyễn Thị Quỳnh Như says: Trả lời

      Tiền ship và tiền thuốc đỗ minh thoát vị thang có nhiều không chị? Chị có mua bài thuốc này qua mạng rồi thì cho em xin giá để em tham khảo vói ạ

  12. Dung Hoàng says: Trả lời

    Tui từng phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cách đây 8 năm nhưng khi về nhà chăm sóc thì vẫn còn tình trạng bị đau, cúi thấp vẫn còn tê chân phải. Như thế này là sao nhỉ? Tui lo quá

  13. Hoàng Yến says: Trả lời

    Mua thuốc đỗ minh thoát vị thang dạng điều chế sẵn hay dạng đun sắc truyền thống tốt hơn vậy mọi người? Mình đang phân vân giữ hai dạng này, thấy có loại điều chế sẵn trong có vẻ tiện mà sợ chất lượng bài thuốc không còn đảm bảo như loại thuốc truyền thống nữa ấy. Tư vấn cho mình với

    1. Lê N Hà says: Trả lời

      Mua loại được điều chế sẵn vê dùng đi bà, loại này về mình chỉ việc pha thuốc với nước nóng để uống thôi, không cần phải đun sắc, tiết kiệm thời gian và công sức, mà đi đâu cũng có thể mang theo được. Còn loại đun sắc kia mất thời gian chuẩn bị, đun sắc kỉnh lỉnh, nhiều khi đun quá giờ cũng dễ làm mất chất thuốc nữa

    2. Lê Phụng Tiên says: Trả lời

      Tiện thì tiện nhưng quan trọng là có đảm bảo về hiệu quả nữa hay không mới là vấn đề. Điều chế không đảm bảo về quy trình, không sạch sẽ, bỏ lẫn thêm tạp chất hay tân dược vào thì thành ra có hại cho sức khỏe chứ lợi lộc gì đâu

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Phụng Tiên,
      Bài thuốc đỗ minh thoát vị thang điều chế dưới dạng cao mềm theo quy trình nghiêm ngặt, sát sao trong từng bước tại cơ sở điều chế thuốc của Đỗ Minh Đường, đảm bảo yêu cầu của bộ y tế bạn nhé. Thảo dược sau khi thu hoạch sẽ được đưa về nơi điều chế, làm sạch và đun sắc sau đó cô đặc sang dạng cao mềm để bệnh nhân sử dụng dễ dàng, thuận tiện. Bạn có thể tham khảo video về quy trình điều chế thuốc của đỗ minh đường để an tâm hơn khi sử dụng bài thuốc nhé.
      Thân ái!

  14. Hoài says: Trả lời

    Tôi có thể dùng kết hợp thuốc đỗ minh thoát vị thang với thuốc tây không bác sĩ? Tôi đang điều trị bệnh tiểu đườg, sử dụng thuốc theo đơn bác sĩ kê để ổn định chỉ số đường huyết, thuốc phải uống hàng ngày. Nay bệnh thoát vị đĩa đệm của tôi tái phát nên tôi đang tham khảo bài thuốc đỗ minh thoát vị thang

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoài,
      Bạn có thể sử dụng bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang song song với thuốc tây điều trị bệnh tiểu đường nhé. Thời gian uống thuốc bạn nên dùng cách nhau khoảng 30 đến 60 phút để hai loại thuốc có thể hấp thu vào cơ thể và phát huy tốt hiệu quả. Nhà thuốc cũng sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh tiểu đường của bạn để điều chỉnh liệu trình bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang sao cho phù hợp nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Dương Thị Na says: Trả lời

      Trường hợp đang mang thai 4 tháng thì có dùng được bài thuốc đỗ minh thoát vị thang không bác sĩ? Mình thấy ghi trong liệu trình của bài thuốc có thuốc ngâm rượu, không rõ thuốc ngâm rượu là thuốc để uống hay thuốc để xoa bóp?

  15. Mai Anh says: Trả lời

    Nhiều người chia sẻ về bài thuốc của đỗ minh đường chắc đơn vị này cũng có tiếng lắm nhỉ, không dởm lợm như ba đời nhà tôi đâu đúng không. Ai khám bệnh ở nhà thuốc đỗ minh đường rồi thì vào feedback để tôi tham khảo thêm trước khi quyết định đến đây khám và mua thuốc cái

    1. Ngọc Trâm says: Trả lời

      Tui đi khám ở đây rồi thấy dịch vụ, chất lượng khám và bác sĩ khám bệnh cho tui ok. Tui đi khám ở nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở miền nam. Tưởng nhà thuốc không nổi, ít người biết nhưng đến khám thì hú hồn, đông dã man. Dịch vụ ok, bác sĩ khám bệnh kỹ, tư vấn rất nhiệt tình cho mình, mà họ không thu tiền khám đâu, khám miễn phí, đi khám chỉ cần mang tiền theo để mua thuốc là được. Mấy người bạn của tui đến nhà thuốc đỗ minh đường khám thấy ai cũng khen quá trời khen

    2. Đào Lý says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường được báo đài đưa tin là đơn vị khám bệnh bằng phương pháp đông y gia truyền uy tin trước vấn nạn đông y giả mạo tràn lan mà. Đài truyền hình quốc gia cũng có đưa tin. Mấy đầu báo lớn lớn, nổi tiếng như dân trí cũng có viết bài về đỗ minh đường. Được lên báo lớn thì phải ra gì rồi chứ không thể ra dẻ được. Cứ an tâm đến mà khám. Có link báo đây ai muốn tìm hiểu thì đọc này https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-bang-dong-y-uy-tin-20210521170955478.htm

  16. Thị Nở says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ minh tuấn làm việc ở cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường vậy mấy chị? Thấy nhiều người khen bác sĩ tuấn khám bệnh giỏi, chữa nhiều ca bị thoát vị thành công rồi nên em cũng muốn được bác sĩ khám cho quá

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thị Nở,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang làm việc tại cơ sở phía Bắc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường bạn nhé. Địa chỉ của cơ sở tại số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Trước khi đến khám, bạn vui lòng liên hệ đặt lịch trước qua số hotline 0987976816 để được ưu tiên khám sớm nhé.
      Thân ái!

    2. Huy Ền' says: Trả lời

      Mình đang ở nhật mà cũng muốn khám bác Tuấn quá, bà bạn mình khen bác sĩ lắm, mà giờ không về được, dùng thuốc bên nhật này thấy chả ăn thua mấy lại còn đắt nữa :((

    3. Zin's By's says: Trả lời

      Nhắn tin vào fb của nhà thuốc đỗ minh đường có dấu tích màu xanh đi bạn, nhắn qua đó bảo là muốn bác sĩ tuấn tư vấn là nhà thuốc bố trí cho đấy. Khám online với bệnh nhân đang ở nước ngoài thì bác sĩ sẽ nhắn tin trao đổi qua fb hoặc gọi video call. Tư vấn xong nhà thuốc sẽ gửi thuốc qua đó cho bạn nhé

  17. Trần Khả Hân says: Trả lời

    Dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang bao lâu thì có hiệu quả vậy? Thấy nhiều người nói thuốc đông y tác dụng chậm uống mấy tháng mới đỡ có đúng không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Khả Hân,
      Tùy theo cơ địa và sự kiên trì trong thời gian sử dụng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang mà mỗi người sẽ có mốc thời gian thuốc phát huy tác dụng riêng. Trường hợp cơ địa hấp thụ tốt, bệnh nhân kiên trì sử dụng bài thuốc theo liệu trình bác sĩ tư vấn, uống thuốc đúng giờ thì hiệu quả của bài thuốc sẽ nhanh hơn, khoảng từ 2 đến 3 tháng bệnh sẽ có dấu hiệu thuyên giảm bạn nhé. Trường hợp cơ địa hấp thụ kém thì bệnh nhân có thể sẽ sử dụng bài thuốc lâu hơn, khoảng từ 4 đến 6 tháng nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Thị Kim Tuyến says: Trả lời

      Uống thuốc này mà có dấu hiệu bị đau nhức hơn thì có phải là thuốc có tác dụng phụ không bác sĩ? Tôi sử dụng bài thuốc này hơn 1 tuần và tự nhiên có biểu hiện đau nhức hơn cả trước lúc dùng thuốc, liệu có vấn đề gì không?

    3. Dương Thắm says: Trả lời

      Không phải tác dụng phụ đâu em, hiện tại thuốc đang có hiệu quả đó, các hoạt chất đang ngấm vào cơ thể, đào thải độc tố ra bên ngoài nên sẽ có biểu hiện đau tăng. Độc tố sau khi đào thải hết thì triệu chứng đau sẽ thuyên giảm dần nhé. Cái này trong đông y người ta gọi là công thuốc đó

  18. Thiên Hằngg says: Trả lời

    Lịch làm việc của nhà thuốc đỗ minh đường như thế nào? Tôi rảnh thứ 7, nhà thuốc có làm việc vào hôm đó không?

    1. Châu Dalline says: Trả lời

      Đỗ minh đường làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật luôn. Đi khám vào thứ 7 cũng được, không có vấn đề gì đâu, chủ động gọi điện hẹn trước thì càng tốt tại nhà thuốc cũng đông người đến khám , ko hẹn lịch thì chờ hơi lâu một tí. GIờ làm hành chính, sáng 8g – 12g, chiều 13g30 – 17g30

  19. Như Quỳnh Trịnh says: Trả lời

    Khi bị thoát vị đĩa đệm thì có cần phải kiêng ăn món gì không ? Nhất là món măng người bị đĩa đệm có ăn được không? sao mình mỗi lần ăn măng xong đều có cảm giác bị đau hơn ấy

  20. Nguyễn Thị Thanh Bình says: Trả lời

    Tình trạng mình bị thoát vị đĩa đệm do tai nạn giao thông đã hơn 3 năm, có điều trị bằng thuốc tây rồi thì bây giơ dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang có còn hiệu quả không? Dùng bao nhiêu liệu trình thì đạt được hiệu quả tốt, không còn bị thoát vị nữa vậy?

    1. Thảo Hương says: Trả lời

      Dùng được, không bị ảnh hưởng gì cả. Chị trước cũng uống nhiều loại thuốc tây đổi sang dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang vẫn có hiệu quả tốt. Đợt chị dùng 2 tháng đỗ minh thoát vị thang là khỏe lại, cơ địa em mà hấp thụ tốt thì cũng uống tầm thời gian đó thôi chứ không dùng lâu hơn đâu. Chị uống được 2 tuần là thấy đỡ đau hơn rồi, nhất là vùng lưng thấy nhẹ hơn hẳn, hai bên mông, đùi cũng không còn cảm giác đau nhức. Uống hết 1 tháng thì không còn bị đau ở mông, đùi, cơn đau lưng nhẹ hơn, cúi người được nhưng phải hoạt động từ từ. Trước hay bị tê chân tay nhưng sau khi dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang thì không còn bị nữa. Dùng thêm 1 tháng đỗ minh thoát vị thang kết hợp đều đặn 4 loại thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm, bổ gan giải độc, hoạt huyết bổ thận và ngâm rượu là dứt hẳn các triệu chứng, không còn đau nhức, lưng khỏe hơn, vận động thoải mái, tập tành thể dục ok. Giờ trở trời cũng không bị đau. Thuốc uống cũng không hại dạ dày, mình còn ăn ngủ ngon hơn nữa. Trộm vía uống thuốc chữa bệnh mà chị lên được mấy kí.

    2. Hoàng Thị Tồng says: Trả lời

      Cậu có châm cứu khi dùng thuốc này không? Tớ đang định châm cứu thêm để giãn gân cốt, giảm đau nhức nhanh mà đang không biết chỗ nào châm cứu ổn

    3. Dương Liễu says: Trả lời

      Châm cứu ở nhà thuốc đỗ minh đường luôn đi, đỗ minh đường có dịch vụ châm cứu đó. Kết hợp điều trị ở nhà thuốc để bác sĩ nắm bắt tình trạng bệnh lý, sức khỏe của mình diễn biến ra sao luôn. Châm cứu cho mau hồi phục chức năng vận động, phương pháp này an toàn mà kĩ thuật viên làm châm cứu ở đỗ minh đường mình thấy tay nghề cũng cứng cáp, làm thích lắm bạn ạ

  21. Yến Lê says: Trả lời

    Glucosamine có tác dụng giúp giảm triệu chứng đau khi triệu chứng thoát vị đĩa đệm tái phát đúng không ? Loại này mình tự mua về để uống hay dùng theo chỉ định của bác sĩ vậy? Thời tiết gần đây thay đổi thất thường nên tôi hay bị đau, ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt nên đang tính mua loại này đê trữ dùng khi bị đau

  22. Bích Hưởng says: Trả lời

    Có thông tin nào xác nhận về chất lượng về thảo dược nhà thuốc sử dụng để lam thuốc sạch và đảm bảo tiêu chuẩn của bộ y tế không? Vì giờ có nhiều nơi bán thuốc kém chất lwuojng nên tôi cũng hơi ái ngại về vấn đề này một chút.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bích Hưởng,
      Vườn thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, đảm bảo không sử dụng hóa chất, không thuốc bảo vệ thực vật, không thuốc trừ sâu, độ sạch đảm bảo, dược tính của các loại thảo dược cao nên khi điều chế thuốc sẽ có hiệu quả cao hơn các loại thuốc trên thị trường. Vườn thuốc của đỗ minh đường đã được báo 24h – một trong những đầu báo lớn, uy tín hiện nay đưa tin, bạn có thể tham khảo thêm qua link sau để an tâm hơn về chất lượng thảo dược mà đỗ minh đường sử dụng nhé https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html
      Thông tin đến bạn!

  23. Như Ý says: Trả lời

    Mẹ em bị thoát vị đĩa đệm đốt l5 cứ mỗi lần đứng là đau, còn đi lại hoặc hoạt động thì bình thường. Cho em hỏi tình trạng như thế là bị nặng chưa ạ? Em định đưa mẹ qua đỗ minh đường để khám xem như nào cơ mà không biết giờ giấc làm việc bên đấy như thế nào vậy mọi người?

    1. Nguyễn Phúc Thiên An says: Trả lời

      Nếu mà chỉ đau nhẹ như thế thì em nghĩ chắc chỉ ở mức nhẹ nhẹ thôi á chị. Cơ mà chị muốn đưa bác qua đỗ minh đường khám để an tâm hơn thì cũng được. Bên đấy làm việc suốt tuần từ thứ 2 đến chủ nhật luôn, trước khi đi chị nhớ đặt lịch trước để bác và chị qua đó đỡ phải chờ lâu nhen

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Như Ý,
      Theo như những dấu hiệu bạn nêu thì nhà thuốc cho rằng tình trạng bệnh của mẹ bạn đang ở mức độ bình thường, không nguy hiểm nhiều nhưng vẫn cần chú ý không vận động nhiều để tránh gây tổn thương và sử dụng thuốc điều trị bạn nhé. Để được tư vấn kĩ hơn bạn có thể liên hệ tới một trong hai số hotline sau của nhà thuốc nhé 0984 650 816 / 0938 449 768
      Cảm ơn bạn!

    3. Phạm Trọng An says: Trả lời

      ủa mà mình đặt lịch khám bên đỗ minh đường bằng cách nào thế? Đặt qua sdt hay là qua link nào nhỉ, nhà thuốc chỉ tôi với

      1. Duy Rose says: Trả lời

        ông gọi qua số hotline ở bình luận phía trên của nhà thuốc hoặc là truy cập vào link này để đăng kí đặt lịch cũng được https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  24. Quốc Long Đỗ says: Trả lời

    Bị thoát vị đĩa đệm nếu dùng thuốc có khỏi hẳn không mọi người? Với lại nếu như bị thoát vị đĩa đệm là chỉ ngồi yên một chỗ không thể cử động hay làm được gì luôn hả?

    1. Nguyễn PTuan says: Trả lời

      Lành hẳn thì chắc không có đâu, điều trị đỡ đau với giảm tình trạng năng hơn thôi, khi ổn rồi thì đừng lao động nặng là chắc ổn hơn đó

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quốc Long Đỗ,
      Người bị thoát vị đĩa đệm nếu như kiên trì dùng thuốc theo liệu trình bác sĩ kê và kết hợp với châm cứu, bấm huyệt thì bệnh sẽ thuyên giảm và cải thiện từ từ. Tùy vào tình trạng thì người bệnh có thể cử động dễ dàng hay khó khăn nhưng ít nhiều thì vẫn cử động được, nhưng người bệnh cũng tránh làm việc nặng vì có thể sẽ gây áp lực lên những vùng bị thoát vị, khiến tình trạng bệnh trở nặng hơn bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  25. Thuỷ Tiên says: Trả lời

    Dùng thuốc đỗ minh thoát vị thang có bị kích ứng hay gì không nhỉ? Nguồn gốc thuốc có rõ ràng không, nghe bảo thuốc bên này đạt chuẩn GACP-WHO gì đấy là như thế nào nhỉ?

    1. Gia Linh says: Trả lời

      Thấy bên đó quảng cáo thuốc sạch quá trời không biết là có thật hay không nữa. Giờ có nhiều nhà thuốc bẩn bỏ tí tiền để pr quảng cáo thu hút mọi người biết đến nên cũng hoang mang lắm

    2. Hân Phan_Phú Thọ says: Trả lời

      Lúc trước em cũng khá lăn tăn như mọi người khi lựa chọn dùng thuốc bên đấy. Đợt đó em bị thoát vị đĩa đệm l5/s1, nó đau lưng dai dẳng luông mọi người ạ. Mỗi lần nghỉ ngơi thì chỉ đau âm ỉ nhưng cứ vận động là lại đau nhức dữ dội rất khó chịu. Em tra mạng tìm hiểu mấy loại thuốc để làm giảm đau thì tình cờ thấy video mọi người review về loại thuốc thoát vị bên phòng khám đỗ minh đường. Lúc đầu em cũng khá lo lắng vì không biết liệu loại này có đảm bảo an toàn không. Nhưng cũng bấm bụng qua bên đấy mua thuốc dùng thử xem sao. Qua đấy bác sĩ kê đơn cho em tầm khoảng 4 tháng thuốc. Dùng cỡ hơn 2 tháng thì em thấy vùng lưng cũng đỡ đau một tí nhưng mà cử động còn bất tiện lắm. Hết 4 tháng thuốc thì em gần như đã đỡ hẳn, cử động cũng linh hoạt hơn trước nên mừng hết lớn luôn. Lúc dùng thuốc em có tìm hiệu thì thấy những dược liệu bên đấy được họ tự trồng và thu hoạch hoạch tại vườn riêng với lại trong lúc dùng em cũng không bị kích ứng gì cả nên cũng khá an tâm. Còn đạt chuẩn GACP – WHO là đạt chuẩn tiêu chuẩn trồng trọt, dược liệu sạch của bộ y tế đề ra đó ạ

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thuỷ Tiên,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Bài thuốc đỗ minh thoát vị thang được bào chế từ các loại dược liệu tự nhiên, có nguồn gốc từ vườn dược liệu nhà thuốc tự trồng trong nước, được bộ y tế kiêm nhận về độ an toàn. Ngoài ra dược liệu còn đạt chuân GACP-WHO tức đảm bảo an toàn, chất lượng từ chọn giống, thu hoạch, bảo quản lành tính, không dùng tân dược gây tác dụng phụ. Đây là video giới thiệu về vườn thuốc, bạn có thể tham khảo thêm nhé
      Thông tin đến bạn!

  26. Minh Anh says: Trả lời

    Chi phí thuốc bên đỗ minh đường tầm khoang bao nhiêu ạ? Một liệu trình có đắt lắm không ạ?

    1. Yến Nhi Võ says: Trả lời

      Hình như là tùy liệu trình của mỗi người thì có giá thuốc khác nhau đấy chị. Chẳng hạn như em thì bác sĩ bên đấy kê đơn khoảng 2-3 tháng với chi phí khoảng hơn 2 triệu/ tháng thôi, cũng không đắt lắm

    2. Đỗ Hồng Hạnh says: Trả lời

      Giá thuốc nam như vậy mà không đắt à, với lại liệu thuốc có hiệu quả như giá tiền bỏ ra không. Thà mua mấy loại thuốc khác giá rẻ lại có khi hiệu quả hơn

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Anh,
      Chi phí thuốc sẽ phụ thuộc tùy theo tình trạng bệnh nặng, nhẹ của mỗi người mà bác sĩ sẽ kê đơn, điều chinh lượng thuốc sao cho phù hợp nên mức giá cũng dao động linh hoạt, không cố định và không ai giống ai bạn nhé. Giá thuốc đi đôi với chất lượng sản phẩm, nhà thuốc đỗ minh đường cam kết uy tín và chất lượng về những loại thuốc bán ra trên thị trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Thi Hautran says: Trả lời

      Em cũng định mua thuốc này cơ mà em ra mấy quầy bán thuốc hỏi thì không ai bán loại này cả là sao nhà thuốc?

      1. Reiki Khánh says: Trả lời

        Thuốc bên đỗ minh đường chỉ bán ở duy nhất tại đỗ minh đường thôi đấy bạn, bên đấy không có phân phối cho các loại đại lí khác đâu vi là thuốc gia truyền của họ mà. Nếu mà bạn muốn mua thì bạn qua thẳng nhà thuốc đỗ minh hoặc là bạn liên hệ đến số hotline của họ, sẽ có bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về cho nhé.

  27. Phúc Long 1984 says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị hơn 3 năm rồi, tôi uống nhiều loại thuốc mà chỉ giảm đau thôi chứ không hết hoàn toàn. Không biết thuốc đỗ minh thoát vị thang có điều trị khỏi dứt điểm được cho tôi không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phúc Long 1984,
      Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang có tác dụng giảm viêm, giảm sưng, giảm phù nề, tăng độ bền và dẻo dai cho các khớp. Ngoài ra còn các tác dụng bổ tạng, bổ thận và ngăn ngừa bệnh tái phát. Nếu bệnh nhân dùng thuốc kiên trì và đúng theo phác đồ bác sĩ chỉ định thì bệnh gần như sẽ giảm 90%. Để được biết thêm thông tin và đươc tư vấn kĩ hơn về liệu trình điều trị, bạn vui lòng liên hệ qua số hotline 0984 650 816 / 0938 449 768 nhé.
      Cảm ơn bạn!

  28. Linh's Miu's says: Trả lời

    Dùng thuốc thoát vị đỗ minh đường có cần kiêng khem gì không vậy? Nghe nói dùng thuốc nam cần kiêng kĩ lưỡng lắm à?

    1. Trang Bùi Hoàng says: Trả lời

      Dùng thuốc bên đấy thì kiêng ăn đồ ăn có nếp, kiêng dùng rượu bia và thuốc lá. Ngoài ra khi bị thoát vị thì cũng nên hạn chế làm việc nặng, nên nghỉ ngơi nhiều hơn thì bệnh sẽ ngày một cải thiện đấy

  29. Hoàng Thị Thanh Phương says: Trả lời

    Em nghe mấy bà chị cùng công ti mách đến khám đỗ minh đường thì nên đặt lịch khám với bác sĩ Tuấn. Mọi người có ai khám bác sĩ Tuấn rồi cho em xin chút review với ạ

    1. mức cam bạc hà says: Trả lời

      bác sĩ Tuấn tận tâm lắm à bà. Đợt tui đến khám bác sĩ khám kĩ lưỡng và giải thích rõ ràng cho tui hiểu tình trạng bệnh của tui. Trong quá trình dùng thuốc bác cũng hay gọi hỏi thăm tình hình xem bệnh của tui tiến triên tới đâu, nói chung ưng cái bụng lắm. Cơ mà bà muốn khám với bác sĩ Tuấn thì nên đặt lịch trước tại vì không đặt lịch trước thì phải chờ hơi lâu đấy vì bác đông bệnh nhân. Ở bài này có ghi nhiều về thông tin bác sĩ Tuấn này https://www.tapchidongy.org/luong-y-do-minh-tuan.html

    2. Xuân Nhi says: Trả lời

      Mình ở xa muốn được bác sĩ Tuấn tư vấn online thì có phải cần đặt lịch trước không nhỉ? Nếu đặt thì đặt bằng cách nào thế

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Xuân Nhi,
        Khám và tư vấn online thì bệnh nhân không cần đặt lịch như khám trực tiếp bạn nhé. Nếu bạn có nhu cầu khám bệnh với bác sĩ Tuần, bạn có thể gọi trực tiếp qua số hotline 0984 650 816 / 0938 449 768 của nhà thuốc để được hỗ trợ nhé.
        Thân ái!

  30. Nhật Thiên says: Trả lời

    Em ở Kontum định đặt thuốc bên đỗ minh đường nhưng mà không biết bên đấy có hỗ trợ vận chuyển về cho mình không ạ?

    1. siro dâu says: Trả lời

      Bên đấy có hỗ trợ vận chuyển cho những người bệnh ờ xa đấy anh. Bên đấy sẽ đóng gói và niêm phong thuốc kĩ càng sau đó sẽ gửi qua đường bưu điện theo địa chỉ của người bệnh cấp. Thuốc về cũng nhanh lắm, tầm khoảng 3-4 ngày là giao tới rồi đó. Anh có thể xem thêm thông tin chính sách ưu đãi hỗ trợ vận chuyển bên đấy để hiểu thêm này https://dominhduong.com/dich-vu-gui-thuoc-qua-duong-buu-dien-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-1982.html

    2. Đạt Phan says: Trả lời

      Khi đặt thuốc thì mình tra thông tin trên những trang chính chủ của nhà thuốc thì sợ gì bị lừa đảo. Tui đặt thuốc onl bên đầy 2,3 lần vẫn oke đây. Nói chung là mình chú ý tìm hiêu thông tin kĩ một tí thì sẽ an toàn thôi, cứ gọi đúng số hotline của nahf thuốc họ là không bao giờ lo bị lừa đảo. Họ gửi thuốc về còn cho mình check thuốc mà, mở ra thấy đúng nhãn mác, bao bì, đủ số lượng thì nhận rồi mới thanh toán

    3. Xuân Ngố says: Trả lời

      Uii đặt thuốc onl ông anh không sợ à. Lỡ đặt nhầm trang web ảo rồi bị lừa đảo mất tiền oan rồi sao nhỉ. Tui thấy thà không mua thì thôi chứ mua mà kiểu đặt onl thấy hơi rén rén, nhất lại còn là thuốc thang uống chữa bệnh

  31. Phạm Long says: Trả lời

    Tôi tên Long, 45 tuổi. Muốn được tư vấn thuốc đỗ minh thoát vị thang. Số điện thoại của tôi 0982******

  32. vân trang 0124 says: Trả lời

    thuốc này người già khoảng 70 tuổi, có bệnh lý huyết áp cao và tiểu đường thì có dùng được không thưa bác sĩ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger