Viêm Xoang Trán Uống Thuốc Gì Để Hiệu Quả Nhất? THAM KHẢO NGAY

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm xoang Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Viêm xoang trán uống thuốc gì để hiệu quả nhất cho người bệnh đang là vấn đề nhiều người quan tâm. Hiện nay, có nhiều chế phẩm thuốc trên thị trường đặc trị bệnh viêm xoang trán, người bệnh vẫn còn lo lắng khi chưa chọn được loại thuốc phù hợp với bản thân mình. Sau đây, chúng tôi xin được tổng hợp lại những thuốc điều trị viêm xoang trán hiệu quả và chỉ định cụ thể của từng loại cho mọi người cùng tham khảo.

Viêm xoang trán uống thuốc gì để hiệu quả
Viêm xoang trán uống thuốc gì để hiệu quả

Viêm xoang trán uống thuốc gì để nhanh khỏi?

Viêm xoang trán là 1 thể bệnh của viêm xoang, xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Xoang trán nằm ngay trên hốc mắt, khi viêm gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ đến người bệnh. Hiện nay, có nhiều loại thuốc điều trị viêm xoang trán hiệu quả bao gồm thuốc xịt tác động nhanh qua niêm mạc, thuốc Tây y dạng uống hay bài thuốc đông y đặc trị viêm xoang trán hiệu quả.

Thuốc tây chữa viêm xoang trán hiệu quả

Các loại thuốc tây hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong điều trị bệnh viêm xoang trán do tính hiệu quả của nó. Một số các chế phẩm xịt hiệu quả dành cho bệnh viêm xoang trán như sau: 

  • Thuốc trị viêm xoang trán Kirkland Aller-flo: Chế phẩm này mới xuất hiện tại Việt Nam tuy nhiên nó lại rất phổ biến tại những nước có nền y học phát triển như Mỹ. Thuốc giúp giảm nhanh chóng triệu chứng sổ mũi, ngạt mũi, đau đầu,… mà viêm xoang trán gây ra cho người bệnh.
  • Thuốc trị xoang trán Flixonase: Thuốc có tác dụng điều trị bệnh viêm mũi xoang do nguyên nhân dị ứng phấn hoa, nhộng tằm, ở những người thường xuyên mẩn ngứa,… Thuốc giúp làm giảm sự sưng nề ở các tổ chức mũi giúp mũi thông thoáng hơn, cải thiện tình trạng mất khứu giác thường gặp ở những người mắc bệnh.
  • Thuốc xịt trị viêm xoang trán Coldi-B: Thuốc có cơ chế là làm giảm nhanh lượng máu đến xoang, làm giảm sự xung huyết tại các ổ tổn thương. Thuốc giúp co mạch máu tại chỗ giúp đào thải dịch xoang, chống tắc nghẹt mũi.
  • Thuốc kháng sinh:Kháng sinh được ưu tiên dùng cho bệnh nhân viêm xoang hiện nay là Augmentin. Với sự kết hợp của Amoxicillin và Axit Clavulanic thì dòng kháng sinh này vừa có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn gây viêm xoang lại vừa ngăn chặn được tình trạng kháng thuốc ở vi khuẩn.
  • Thuốc chống dị ứng: Ở những người có cơ địa dị ứng hoặc bị viêm xoang trán phụ thuộc nhiều vào yếu tố thời tiết thì thường được kê loại thuốc này. Ngoài ra, thuốc chống dị ứng giúp giảm nhanh các triệu chứng như ho, sổ mũi, hắt hơi, dịch mũi trắng,…
  • Thuốc giảm đau: Các dòng thuốc giảm đau thông thường được sử dụng trong trường hợp đau phù nề trong mũi hoặc ở mặt. Trường hợp bệnh nhân đau theo tiết đoạn thần kinh hoặc đau nhiều không giảm được bằng dòng giảm đau thông thường thì sử dụng thêm thuốc giảm đau chống viêm.
  • Thuốc giảm ho: Thuốc được dùng chủ yếu điều trị các biến chứng ở hệ hô hấp mà viêm xoang trán có thể gây ra.
  • Ngoài ra, người bệnh có thể bổ sung các loại vitamin, khoáng chất để bảo vệ thành mạch và nâng cao thể trạng.

THAM KHẢO: KHÔNG CẦN KHÁNG SINH, chuyên gia tư vấn giải pháp TỐT NHẤT điều trị viêm xoang trên sóng truyền hình VTV2

Thuốc Tây là câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi viêm xoang trán uống thuốc gì để nhanh khỏi
Thuốc Tây là câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi viêm xoang trán uống thuốc gì để nhanh khỏi

Liều lượng điều trị sẽ khác nhau phụ thuộc vào tình trạng và biến chứng của mỗi người, các thuốc trên dùng được cả trong tình trạng bệnh cấp và mãn tính.

DÙNG THUỐC TÂY NHIỀU CẨN THẬN TÁC DỤNG PHỤ NGUY HIỂM

LIÊN HỆ NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN GIẢI PHÁP TRỊ BỆNH LÀNH TÍNH

banner-do-minh-duong-2-1.gif

Bài thuốc Đông y trị viêm xoang trán hiệu quả

Các bài thuốc Đông y hiện nay cũng đang dần được lựa chọn trong điều trị bệnh viêm xoang trán do tính an toàn, không tác dụng phụ và dùng hầu hết cho mọi đối tượng.

Bài thuốc trị viêm xoang trán thể tỳ khí hư

Bài thuốc này bao gồm các vị thuốc có tính hành khí, kiện tỳ được phối hợp với nhau với liều lượng hợp lý để điều trị viêm xoang trán.

  • Bài thuốc này gồm: Đẳng sâm, nhân sâm, hoàng kỳ, đương quy, bạch truật, sài hồ, cam thảo, long nhãn, táo nhân, tâm sen.
  • Công dụng của toàn bài: Bài thuốc giúp thông mũi, trừ tắc, trị các chứng ngạt mũi, chảy nước mũi, an thần, đoản khí, đoản hơi, người yếu, sắc trắng nhợt, mạch hư nhược.

Bài thuốc trị viêm xoang trán Tân chỉ khấu thiếu

Tân chỉ thấu khiếu là bài thuốc Đông y chữa viêm xoang trán được nghiên cứu từ xưa. Hiện nay, bài thuốc quý này vẫn đang được nhiều bác sĩ sử dụng trong điều trị viêm xoang trán và mang lại sự hiệu quả cao.

  • Bài thuốc gồm những vị: Tân di, bạch chỉ, bạc hà và hoàng bá bắc.
  • Công dụng của bài thuốc: Điều trị các trường hợp viêm xoang trán có mủ, chảy dịch mũi vàng, đặc, hôi, có sốt, người nóng, mặt đỏ, rêu lưỡi vàng, mạch sác.

ĐỌC NGAY: DANH Y [TIẾT LỘ] Lý do viêm xoang DAI DẲNG mãi không khỏi và cách giải quyết CỰC HAY từ thảo dược

Thuốc Đông y điều trị viêm xoang trán hiệu quả
Thuốc Đông y điều trị viêm xoang trán hiệu quả

XỬ LÝ DỨT ĐIỂM viêm xoang bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Là nhà thuốc nam, chúng tôi cũng sở hữu ĐỘC QUYỀN một bài thuốc dành riêng cho các bệnh nhân bị viêm xoang, viêm xoang trán, viêm xoang hàm,…từ cấp tính đến mãn tính. Bài thuốc có tên gọi là VIÊM XOANG ĐỖ MINHra đời từ những năm đầu thế kỷ XIX bởi truyền nhân đời thứ nhất của dòng họ Đỗ Minh là cố lương y Đỗ Minh Tư.

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của chúng tôi chữa bệnh theo nguyên tắc Bổ chính khu tà, có tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU, tác động đồng thời vừa điều trị căn nguyên, vừa đẩy lùi triệu chứng, đào thải hết dịch viêm trong các hốc xoang và phục hồi chức năng tạng phế, tăng cường sức đề kháng.

Liệu trình bài thuốc gồm có 3 loại thuốc nhỏ với công dụng cụ thể là:

ĐỌC NGAY: Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường – Sự lựa chọn hơn 150 năm qua của người Việt

Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh

Qua 5 đời truyền nhân kế thừa, trong đó có Lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh và hiện là GĐ chuyên môn của Nhà thuốc chúng tôi), bài thuốc được phát triển thêm và dần hoàn thiện cho đến ngày nay. 

Sở dĩ nói như vậy bởi bài thuốc này khi mới ra đời chỉ sử dụng có 3 dược liệu là kim ngân hoa, ké đầu ngựa, cỏ mực. Mãi về sau này, qua từng đời lương y kế thừa, bài thuốc được gia giảm, bổ sung hàng tá dược liệu khác nhau.

Hiện tại, bài thuốc nam chữa viêm xoang tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi là sự kết tinh, hòa trộn của gần 50 loại dược liệu khác nhau. Ngoài 3 thành phần chính ban đầu, bài thuốc còn có hoàng kỳ, cát cánh, bồ công anh, xích động, sài hồ, đẳng sâm,….

Tất cả dược liệu được các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu, chọn lựa và kiểm định kỹ lưỡng về thành phần dược tính cũng như chất lượng. Sau khi dược liệu được sơ chế, lương y Tuấn chịu trách nhiệm phối ngũ chúng theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời của dòng họ để tạo nên bài thuốc hoàn chỉnh.

TÌM HIỂU THÊM: Đỗ Minh Đường – Nhà Thuốc Nam ĐI ĐẦU Bảo Tồn, Phát Triển Nguồn Dược Liệu SẠCH – Mang Lại Sức Khỏe VÀNG Cho Người Dân

Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh điều chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, giúp tăng sức đề kháng

Nói về nguồn gốc dược liệu, chúng tôi khẳng định tất cả cây thuốc sử dụng đều được ươm trồng và phát triển trong nước. 90% trong tổng số cây thuốc, chúng tôi thu hái tại 3 vườn dược liệu sạch hữu cơ, phát triển thuần tự nhiên của chính mình tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). 10% còn lại, chúng tôi đến các vùng rừng núi để tìm kiếm và mua từ người dân.

Chất lượng dược liệu đầu vào chúng tôi cam kết chuẩn SẠCH 100%LÀNH TÍNH. Luôn đặt sự an toàn đi đôi với tính hiệu quả, chúng tôi nói không với dược liệu bẩn, tân dược và chất bảo quản. Chính nhờ đó, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh nói riêng và tất cả các bài thuốc nam của nhà thuốc chúng tôi đảm bảo chất lượng, AN TOÀN, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ

Rất nhiều trang báo lớn, thậm chí là chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020 cũng nhấn mạnh về yếu tố lành tính, an toàn của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. 

THAM KHẢO: Nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh, cô gái trẻ 9X thoát khỏi tình trạng viêm xoang mãn tính

Bài thuốc viêm xoang đỗ minh trên báo chí

Gần 3 THẾ KỶ qua, hơn 150.000 người bệnh viêm xoang đã sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi và 100% không ai bị tác dụng phụ. Anh Minh Tiến (38 tuổi, Hà Nội) bị viêm xoang mãn tính. Do thói quen hút thuốc lá, ăn uống, sinh hoạt không điều độ, tình trạng viêm xoang của anh ngày càng nặng, hắt hơi, sổ mũi nhiều, đêm đến nghẹt mũi không ngủ được.

Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi, anh Tiến cho biết bệnh viêm xoang của mình đã cải thiện đến 80%.

Trên kênh youtube Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường, chúng tôi thường xuyên cập nhật các video chia sẻ của bệnh nhân, mọi người có thể theo dõi. Dưới đây là một số chia sẻ khác từ người bệnh về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh:

XEM THÊM: Bệnh nhân viêm xoang mãn tính 14 năm tin tưởng tìm đến Đỗ Minh Đường

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

Nếu bạn đang bị viêm xoang trán, dù cấp tính hay mãn tính, hãy nhanh chóng liên hệ tới nhà thuốc chúng tôi để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ. Sau khi thăm khám và chẩn đoán bệnh chính xác, chúng tôi sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp giúp điều trị hiệu quả bệnh viêm xoang.

banner-do-minh-duong-7.gif

Những lưu ý khi dùng thuốc điều trị viêm xoang trán

Trong quá trình chữa viêm xoang trán bằng thuốc, người bệnh cần nắm rõ các lưu ý sau để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

  •  Các thuốc xịt trị viêm xoang có tác dụng nhanh, tuy nhiên thời gian tác dụng của thuốc ngắn nên người bệnh cần sử dụng nhiều lần 1 ngày. Ngoài ra, các loại thuốc này có nhiều tác dụng phụ đến sức khỏe vì thế, người bệnh chỉ nên sử dụng 7 – 10 ngày cho 1 đợt điều trị.
  • Các loại thuốc trị viêm xoang có thành phần chống dị ứng nên dùng trước khi ngủ. Bởi lẽ, các thành phần kháng dị ứng trong các viên thuốc này có tính gây ngủ, an thần cao. Đặc biệt chú ý, không dùng thuốc cho người đang hoặc chuẩn bị lái xe, đề phòng tai nạn có thể xảy ra.
  • Người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về sử dụng mà phải được bác sĩ tư vấn, kê đơn.
  • Trong quá trình điều trị viêm xoang trán, bệnh nhân tuyệt đối kiêng những đồ ăn dễ gây dị ứng như tôm, cua, cá biển,… các loại thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ,… cũng không được ăn.
  • Khi sử dụng thuốc, tránh tiếp xúc với các chất kích thích, khói thuốc, đeo khẩu trang và giữ ấm mũi họng.
Bệnh nhân viêm xoang trán không nên ăn đồ ăn gây dị ứng
Bệnh nhân viêm xoang trán không nên ăn đồ ăn gây dị ứng

Tất cả các phương pháp điều trị dù là bệnh nào đi nữa thì đều có những điều mà mọi người phải chú ý. Những chú ý này không chỉ làm tăng hiệu quả điều trị cho bệnh nhân mà còn giúp mọi người tránh được những tác hại không đáng có cho bản thân trong quá trình dùng thuốc.

Viêm xoang trán uống thuốc gì để hiệu quả nhất thì trong bài này, chúng tôi đã viết khá đầy đủ. Chúng tôi đã giới thiệu cho mọi người thấy, bệnh viêm xoang trán có rất nhiều cách để điều trị. Không chỉ viêm xoang, các bệnh đều có thể chữa được nếu chúng ta phát hiện sớm, được khám, dùng thuốc hợp lý và có tinh thần quyết tâm trong điều trị.

banner-me-day-DMD2.gif

XEM NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger