Truyền Hình VTV2 Giới Thiệu Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh Đường – Trị Bệnh Tận Gốc, Không Tái Phát

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm xoang Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” của đài PTTH VTV2 với chủ đề “Đông y trị bệnh viêm xoang” số phát sóng ngày 29/02/2020, khán giả truyền hình đã biết tới bài thuốc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng hơn 150 năm tuổi. Đây là một phương thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, được ví như giải pháp vàng điều trị toàn diện cho người bệnh viêm mũi xoang. 

Viêm xoang hay viêm mũi dị ứng đều là những căn bệnh rất phổ biến. Chúng chiếm đến 30% trên tổng số ca bệnh tại mũi họng hàng năm. Đặc biệt với sự thay đổi thời tiết, khí hậu và môi trường sống thất thường như hiện nay, nhiều chuyên gia cảnh báo rằng tình trạng bệnh lý này sẽ còn gia tăng trong các năm tới đây.

Vậy đâu là giải pháp trị viêm xoang an toàn và hiệu quả? Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – một chương trình sức khỏe uy tín của VTV2 đã đưa khán giả xem truyền hình tìm đến một phương pháp chữa bệnh theo Y học cổ truyền vô cùng an toàn và cũng không kém phần hiệu quả, đó là “Đông y trị bệnh viêm xoang”.

Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường được giới thiệu xuất hiện trong chương trình "Sống khỏe mỗi ngày" - VTV2
Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường được giới thiệu xuất hiện trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2

Qua quá trình tìm hiểu, đánh giá chi tiết về các bài thuốc trị viêm xoang theo Y học cổ truyền hữu ích, chương trình đã tin tưởng giới thiệu đến người bệnh bài thuốc gia truyền hơn 150 năm tuổi, chuyên điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiệu quả. Đó chính là bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi.

Đài PTTH VTV2 đánh giá cao bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh 

Nói về những chương trình sức khỏe uy tín của đài PTTH quốc gia, chúng ta không thể bỏ qua chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” của VTV2. Đây là một chương trình lớn, có lượng khán thính giả đông đảo. Mỗi tuần tại đây đều cung cấp các kiến thức, thông tin rất hữu ích về sức khỏe cho người dân cả nước. Chương trình phát sóng hàng tuần vào khung giờ 20h15 thứ 2 và thứ 7 hàng tuần, được rất nhiều khán thính giả mong chờ đón xem.

Vào ngày 29/02/2019, chương trình đã phát sóng với chuyên mục “Đông y trị viêm xoang” để giúp người bệnh trong cả nước hiểu rõ hơn về một phương pháp điều trị rất phổ biến và hiệu quả hiện nay. Trong đó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh – lương y Đỗ Minh Tuấn đã tham gia với vai trò là cố vấn y khoa của chương trình.

Lương y đã mang đến phương pháp trị bệnh viêm xoang tận gốc, an toàn dành cho khán giả. Bài thuốc nam gia truyền trị viêm xoang Đỗ Minh Đường là thành quả đúc kết được sau một quá trình dài nghiên cứu độc quyền của 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn - truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh là cố vấn sức khỏe trong chương trình
Lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh là cố vấn sức khỏe trong chương trình

Cơ chế trị “Uống trong – Xịt ngoài” mang đến tác dụng kép

Trong chương trình, lương y Tuấn đã chia sẻ: “Theo quan điểm của Đông y từ xưa đến nay, bệnh lý viêm xoang xuất hiện do các yếu tố gan hỏa, nhiệt phế, thận hư dẫn đến mất cân bằng âm dương trong cơ thể, khiến độc tố tích tụ nhiều, dẫn đến chính khí suy giảm. Chính điều này đã dẫn đến ngoại tà xâm nhập vào cơ thể, tác động vào mũi và gây viêm nhiễm”.

Cũng theo thầy thuốc Tuấn, để điều trị tốt viêm xoang, viêm mũi dị ứng bằng thuốc nam thì cần tập trung vào điều hòa nội tiết cơ thể, từ đó điều trị tận gốc bệnh lý. Nhằm đạt được hiệu quả chữa trị này, thuốc không chỉ có khả năng kháng viêm tạm thời mà còn cần phải giải phóng hết nhiệt đờm tích tụ trong hốc xoang, đẩy chúng ra ngoài để nhanh khỏi bệnh.

Bài thuốc trị viêm xoang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi tuân thủ đúng theo cơ chế trị bệnh của Y học cổ truyền. Trải qua nhiều năm nghiên cứu, cho đến đời lương y thứ 5 dòng họ Đỗ Minh là thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn thì ông đã cùng đồng nghiệp tối ưu và phát triển bài thuốc để đảm bảo thích ứng được với cơ địa người Việt hiện đại. 

Theo đó, bài thuốc của chúng tôi mang đến tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU, mang đến tác dụng điều trị kép:

ĐỌC NGAY: Bài Thuốc Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh Đường – Sự Lựa Chọn Hơn 150 Năm Của Người Việt

Liệu trình Viêm xoang Đỗ Minh

  • Loại bỏ triệu chứng bệnh: Thuốc khi đi vào cơ thể sẽ giúp loại bỏ những yếu tố tà khí xâm nhập như phong, hàn, nhiệt, độc, đồng thời đào thải độc tố. Tiếp đó, người bệnh sẽ cảm nhận được những dịch nhầy trong xoang và đờm rãi ở cổ họng được đẩy ra ngoài, giúp xoang trở nên thông thoáng.
  • Phục hồi tổn thương niêm mạc tại xoang: Song song với quá trình triệt tiêu hết tác nhân gây bệnh, thuốc đồng thời cũng giúp người bệnh phục hồi lại những phần niêm mạc xoang bị tổn thương do viêm nhiễm. Tái tạo lại lớp niêm mạc sẽ giúp bảo vệ xoang tốt hơn trước sự tấn công của vi khuẩn.
  • Tăng cường chính khí, ngừa bệnh tái phát: Không chỉ giải quyết những vấn đề thông thường của bệnh, bài thuốc trị viêm xoang Đỗ Minh Đường còn tập trung bồi bổ cơ thể, kiện toàn lại tạng phủ để cân bằng nội tiết, nâng cao sức đề kháng và tạo hàng rào bảo vệ cơ thể trước các tác nhân kích thích.

Kiên trì sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đúng theo chỉ định của lương y, người bệnh sẽ cảm nhận tiến triển bệnh thuyên giảm rõ rệt qua từng giai đoạn (đối với trường hợp bệnh nhân nhẹ dùng 1 tháng thuốc):

  • Giai đoạn 1 (5 – 10 ngày đầu dùng thuốc): Thuốc ngấm dần vào bên trong cơ thể, đẩy hết dịch viêm ở khoang mũi ra ngoài, do vậy người bệnh sẽ cảm thấy hiện tượng hắt hơi, sổ mũi nhiều hơn.
  • Giai đoạn 2 (10 – 20 ngày tiếp theo): Những triệu chứng trên bắt đầu giảm dần, phần niêm mạc mũi bị tổn thương cũng sẽ dần hồi phục. 
  • Giai đoạn 3 (20 – 30 ngày tiếp): Phục hồi chức năng các tạng, phế, tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch và triệu chứng bệnh hoàn toàn biến mất.

Hiệu quả này của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh cũng đã được giới chuyên môn ghi nhận và đưa tin trong phóng sự “Giải pháp trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng triệt để từ đông y” của VTV2 Social. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY

Để biết thêm thông tin về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

CLICK NGAY để lương y Tuấn tư vấn cụ thể

banner-dominhtuan-1.gif

Được bào chế hoàn toàn từ hơn 50 loại Nam dược quý

Trải qua nhiều năm nghiên cứu và gia giảm thành phần, tính đến nay bài thuốc trị viêm xoang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi được hoàn thiện với sự kết hợp của gần 50 loại thuốc quý.

Thảo dược được gia giảm theo công thức bí truyền có khả năng bổ trợ công dụng lẫn nhau rất hiệu quả.  Trong đó, 1 số vị thảo dược quý hàng đầu được chiết xuất trọn vẹn dược tính để sử dụng cho bài thuốc nam đặc trị bệnh viêm mũi, xoang của Đỗ Minh Đường đã được lương y Tuấn giới thiệu trong “Sống khỏe mỗi ngày” đó là:

  • Bách bộ: Với vị ngọt hơi đắng, tính ấm giúp bổ phổi, ôn phế và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh nhanh chóng.
  • Kim ngân hoa: Thảo dược quy trực tiếp vào kinh Phế, vị tâm giúp thanh nhiệt giải độc như tính hàn tự nhiên. Đồng thời kháng khuẩn và chống tình trạng dị ứng rất tốt.
  • Ké đầu ngựa: Nhờ vị ngọt, tính ôn mà ké đầu ngựa được dùng như một thảo dược tiêu viêm, giảm sưng trong điều trị viêm xoang hay viêm mũi dị ứng.
  • Sài hồ: Công dụng của thảo dược này là giảm đau nhức, sơ can vị, tán nhiệt và giải biểu nhờ tính mát tự nhiên.
  • Thăng ma: Mang tính hàn, thăng ma giúp tác động vào tỳ vị để giải độc, tán nhiệt, chống dị ứng, từ đó chúng giúp cơ thể dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng mà bài thuốc mang lại.
  • Bồ công anh: Vị ngọt hơi đắng quy vào kinh Phế, Tỳ, mang tác dụng thanh nhiệt giải độc, bồi bổ chính khí.
  • ….
Thành phần bài thuốc bao gồm nhiều dược liệu sạch tự nhiên và quý hiếm
Thành phần bài thuốc bao gồm nhiều dược liệu sạch tự nhiên và quý hiếm

Nhằm mang đến dược liệu sạch và an toàn cho người bệnh sử dụng, lương y Tuấn đã chia sẻ: “Rất nhiều năm trở về trước, đứng trước nguy cơ dược liệu ngày càng khan hiếm, giống cây quý không đảm bảo đủ để điều chế thuốc nên tôi cùng các cộng sự đã phát triển 3 vườn dược liệu chủ lực cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thảo dược ở đây được kiểm soát chặt chẽ ngay từ khâu chọn giống, chăm sóc, thu hái và quá trình sơ chế”.

Thảo dược Đông y từ lâu đã tồn tại 2 nhóm dược liệu chính là thuốc Bắc từ Trung Quốc và thuốc Nam được ươm trồng tại Việt Nam. Thuốc của Đỗ Minh Đường chúng tôi được bào chế hoàn toàn bằng Nam dược, nói không với rác thuốc, không sử dụng dược liệu Trung Quốc hay chất bảo quản, diêm sinh. Dược liệu Đỗ Minh Đường đã nhiều lần được báo chí quan tâm và đưa tin, trong đó báo 24h.com có bài viết “Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch, mục tiêu chăm sóc sức khỏe người Việt”.

banner124h_700x100.jpg

Chính vì lẽ đó, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm điều trị và sử dụng các bài thuốc nam của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Hiện 3 vườn thảo dược chuyên biệt của chúng tôi đặt tại:

  • Lạc Thủy – Hòa Bình
  • Nghĩa Trai – Hưng Yên
  • Gia Lâm – Hà Nội

Lương y Tuấn chia sẻ: “Hầu hết cây thuốc sử dụng trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đều được chúng tôi thu hái tác các vườn thuốc của mình. Ngoài ra, với một số vị thuốc chỉ phù hợp phát triển trên các vùng núi cao, chính đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh chúng tôi sẽ tìm và thu mua trực tiếp của những người dân miền núi rồi đưa vào kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng dược liệu”.

Đồng thời, mỗi một vị thuốc đều được nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần dược tính, gia giảm và đun sắc theo công thức tỷ lệ BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh.

Bên cạnh đấy, nhận thấy việc sắc thuốc lỉnh kỉnh, mất thời gian, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã cải tiến thuốc theo dạng thức mới. Dược liệu sau khi được thu hái và sơ chế sạch sẽ được đưa vào tách chiết dược liệu thủ công bằng hệ thống nồi chưng cất chất lượng, trên nền nhiệt phù hợp trong suốt 48 tiếng để thu được thành phẩm thuốc tốt, thơm mùi thảo dược.

ĐỌC NGAY: Chuyên Gia Và Người Bệnh Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh?

Hàng ngàn người bệnh thoát khỏi viêm xoang mãn tính nhờ bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh

Nhà thuốc không chạy theo công nghệ hiện đại để tạo ra những bài thuốc thế hệ 2, thế hệ 3 mà từ bao đời nay, dòng họ chúng tôi vẫn tuân thủ theo đúng nguyên lý bào chế thuốc thủ công của ông cha để lại. Nhờ đó, từng vị thuốc sau khi sơ chế vẫn vẫn giữ nguyên được dược tính, phát huy tối đa hiệu quả của bài thuốc gia truyền. 

Theo đó, thuốc nam ở dạng thức mới nhưng thành phần dược liệu vẫn được chiết xuất trọn vẹn dược tính, cơ chế tác động và công dụng vẫn như thuốc sắc bốc theo thang. Đặc biệt, thuốc dạng cao nên dễ đi vào trong cơ thể, thẩm thấu sâu vào thành dạ dày.

CLICK NGAY ĐĂNG KÝ ĐẶT LỊCH KHÁM

ĐỂ ĐƯỢC LƯƠNG Y TUẤN TƯ VẤN TRỰC TIẾP

DMD-banner.gif

Người bệnh, chuyên gia nói gì về bài thuốc trị viêm xoang Đỗ Minh Đường?

Bên cạnh việc được VTV2 đặt trọn niềm tin, hay nhiều báo chí trong nước tìm hiểu và đưa tin thì hiệu quả của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh còn được khẳng định rõ ràng nhất thông qua sự đánh giá từ các chuyên gia đầu ngành cùng những người bệnh trong suốt nhiều năm qua. Vậy người bệnh và chuyên gia phản hồi như thế nào về bài thuốc Đỗ Minh Đường?

Chuyên gia nhận định về bài thuốc trị viêm xoang Đỗ Minh Đường

Nhờ những hiệu quả toàn diện mà bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh mang lại, nhà thuốc chúng tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo công chúng. Trong đó có không ít chuyên gia đã tìm hiểu, nhận định về bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh của chúng tôi.

Điển hình như Thầy thuốc ưu tú- BS CKII – lương y Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ chuyên môn bệnh viện YHCT Trung Ương, GĐ chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc) cho biết:

“Bài thuốc trị viêm xoang của Đỗ Minh Đường đã có tuổi đời hơn 150 năm, trải qua nhiều đời lương y nghiên cứu phát triển nên rất hoàn thiện cả về phương thuốc lẫn hiệu quả điều trị bệnh. Cái hay của bài thuốc này là nằm ở tác dụng chữa trị đa dạng, vừa cải thiện triệu chứng, vừa phục hồi và nâng cao đề kháng cho cơ thể người bệnh. Từ đó thuốc đem đến khả năng trị bệnh tối đa, giúp cải thiện hầu hết các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa nói chung”.

Lương y Lê Hữu Tuấn đánh giá rất cao phương thuốc trị viêm xoang của Đỗ Minh Đường
Lương y Lê Hữu Tuấn đánh giá rất cao phương thuốc trị viêm xoang của Đỗ Minh Đường

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Lê Phương – GĐ chuyên môn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam cũng nhận xét:

“Đỗ Minh Đường từ lâu đã là một nhà thuốc có vị thế vững vàng trong làng YHCT Việt. Tất cả các bài thuốc tại đây đều hướng đến cơ chế chữa trị từ căn nguyên, đây là nguyên tắc của Đông y cổ mà không phải đơn vị nào cũng vận dụng thành công và hoàn hảo được như Đỗ Minh Đường. Đặc biệt là việc chủ động xây dựng nguồn dược liệu sạch dùng trong các phương thuốc là một điều rất tốt giúp Đỗ Minh Đường tránh xa được vấn nạn rác thuốc Đông y như hiện nay”.

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Cùng xuất hiện trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” với lương y Đỗ Minh Tuấn là NSƯT, Diễn viên Hoa Thúy (nữ cảnh sát Thu Hiền trong series phim Cảnh sát hình sự). Cô từng là một trong những người bệnh viêm xoang mạn tính, điều trị một thời gian tại nhà thuốc chúng tôi.

Lương y Đỗ Minh Tuấn là người tiếp nhận trường hợp của DV Hoa Thúy và chẩn đoán, tư vấn cho cô sử dụng 3 liệu trình trị viêm xoang trong vòng 3 tháng. Sau khi dùng hết 3 liệu trình này, cô cho biết bản thân mình đã hết hẳn tình trạng hắt hơi sổ mũi, nhức đầu và viêm họng. Không những vậy, cô thấy bản thân mình ăn uống ngon miệng hơn, dễ ngủ và cơ thể khỏe khoắn trông thấy.

Lắng nghe DV Hoa Thúy chia sẻ hành trình chữa trị viêm xoang mãn tính tại Đỗ Minh Đường

Đặc biệt, sau khi điều trị viêm xoang thành công tại Đỗ Minh Đường, nhận thấy bài thuốc chữa bệnh của chúng tôi an toàn, lành tính và phù hợp với nhiều cơ địa, DV Hoa Thúy đã quyết định cho cậu con trai Nhật Minh 9 tuổi của mình sử dụng phương thuốc này. Cậu bé cũng bị viêm xoang mãn tính kéo dài dai dẳng giống mẹ, sau khi đến với nhà thuốc đã được lương y Tuấn thăm khám và trực tiếp kê đơn thuốc chữa.

Mới đây, nhà thuốc chúng tôi tiếp nhận trường hợp nữ Dv Thanh Tú đến thăm khám và điều trị bệnh viêm đa xoang, viêm mũi dị ứng mãn tính. So với Dv Hoa Thúy, tình trạng của Dv Thanh Tú tương đối phức tạp, bệnh kéo dài dai dẳng đến hàng chục năm trời, cơ thể mất cân bằng âm dương, bệnh chuyển biến nặng trở thành viêm đa xoang.

Kiên trì sử dụng đều đặn 2 tháng liệu trình bài thuốc chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường, may mắn cơ địa “hợp thầy, hợp thuốc”, trong lần tái khám vừa qua, lương y Tuấn cho biết Dv Thanh Tú đã thuyên giảm 70% bệnh. Cô chỉ cần kiên trì sử dụng tiếp 1 tháng liệu trình để ngăn ngừa khả năng tái phát bệnh.

Xem thêm: Hành trình chữa bệnh của Dv Thanh Tú tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

dien-vien-thanh-tu-khoi-viem-xoang-viem-mui-nho-bai-thuoc-nam-gia-truyen-do-minh-duong-dau-hieu-benh.jpg

Hay như trường hợp chị Nga (24 tuổi, Thanh Hóa) cho biết: “Tôi bị viêm xoang hành hạ đã 4 năm trời, trải qua đủ các phương pháp điều trị, ở đâu mách nước tôi đều tìm đến thử nhưng không hiệu quả. Nhưng may mắn được biết đến bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, đây cũng là phương pháp cuối cùng mà tôi áp dụng bởi ngay sau đó thôi, các triệu chứng bệnh hoàn toàn được đẩy lùi. Tôi không còn bị hắt hơi sổ mũi nữa, sức khỏe và công việc cũng vì thế mà đỡ bị ảnh hưởng hơn nhiều”.

Ngoài Dv Hoa Thúy, Dv Thanh Tú, chị Nga, mẹ bầu Phạm Thị Minh Châu (27 tuổi, Hà Nội) cũng là một trong số những bệnh nhân đã trải qua quá trình chữa viêm xoang tại Đỗ Minh Đường. Ngay tại thời điểm mang bầu được 3 tháng, chị đã tìm đến bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh với mong muốn có một thai kỳ khỏe mạnh, an toàn.

“Mình bị viêm xoang đã lâu, khi mang bầu do cơ địa thay đổi nên triệu chứng bệnh ngày càng nặng. Lo ngại về tác dụng phụ mà thuốc Tây y có thể gây ra cho bé, mình quyết định tìm đến phương pháp trị bệnh tự nhiên hơn. Nhờ điều trị bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường trong vòng 3 tháng, các triệu chứng giảm hẳn, mình cũng đỡ lo lắng hơn. Thuốc dùng rất đơn giản chỉ cần pha với nước để uống. Mùi thảo dược thơm nhẹ, dễ dùng và không hề gây khó chịu mặc dù mình đang bị nghén trong quá trình mang bầu” – Chị Minh Châu chia sẻ.

Ngoài ra còn rất nhiều những phản hồi thực tế khác của người bệnh để lại trên các diễn đàn hay hội nhóm Facebook, bạn đọc có thể tham khảo thêm dưới đây:

ĐỪNG BỎ QUA: Chàng IT 9X Khỏi Viêm Xoang Mãn Tính 13 Năm Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

Bài thuốc trị viêm xoang Đỗ Minh được giới thiệu đến đông đảo khán giả cả nước trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 như một lời khẳng định cho chất lượng và hiệu quả. Người bệnh nếu đang mắc phải bệnh lý viêm xoang kéo dài hành hạ mà không biết đâu là giải pháp hoàn hảo cho bản thân thì đừng ngại ngần liên hệ với đội ngũ lương y của nhà thuốc chúng tôi ngay sau đây để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:  

DMD-BANNER1312-001.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger