Viêm Xoang Mãn Tính Gần 10 Năm Trời Nay Đã Khỏi Nhờ Bài Thuốc Thảo Dược Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm xoang Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Hà Vân (Nhân viên văn phòng tại Hà Nội) là một trong những bệnh nhân viêm xoang nặng của nhà thuốc chúng tôi. Tình trạng bệnh kéo dài liên miên gần 10 năm trời khiến sức khỏe của cô gái 9X này không được tốt. Nhờ kiên trì sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, bạn đã dần khỏi bệnh.

Cuộc sống khó khăn của cô gái trẻ phải 10 năm vật lộn với bệnh viêm xoang mãn tính

Chúng tôi vẫn còn nhớ rõ dáng vẻ nhỏ bé của 1 cô gái xinh xắn khi tìm đến nhà thuốc mình. Hà Vân khi đó không dấu được giọng nói yếu ớt và dáng vẻ mệt mỏi của mình. Qua đôi phút tâm sự cùng Vân, chúng tôi – những lương y, bác sĩ cũng không thể ngờ được 1 cô gái nhỏ nhắn là vậy mà quá can đảm khi phải chịu đựng căn bệnh viêm xoang dai dẳng suốt 10 năm trời.

“Bệnh của mình chuyển nặng đã 4-5 năm nay rồi, không thể ngửi được, mùa Đông hầu như không thở được bằng mũi mà chỉ thở được bằng mồm. Có những giai đoạn mình còn bị hôi miệng và phải điều trị bằng rất nhiều loại thuốc uống, thuốc xịt khác nhau.

Ngặt nỗi các triệu chứng viêm xoang lại tương tự Covid – 19 nên đến giai đoạn dịch đang bùng phát khiến mình càng lo lắng. Vì thế mà quyết tâm phải đi chữa ngay”, Hà Vân chia sẻ

Từng nghĩ có thể chịu đựng được những nỗi phiền toái kể trên nhưng khi tình trạng đau đầu do viêm ngày càng nặng khiến bạn phải quyết tâm tìm cách điều trị. Vân chia sẻ, có những hôm trời mưa gió đã phải chịu đựng những cơn đau đầu kéo dài liên tục, có lần còn bị nôn mửa và ngất.

Trước tình trạng đáng báo động như vậy, Hà Vân tá hỏa đi khám và được BS chuyên khoa Tai – Mũi – Họng ở bệnh viện chẩn đoán: “Tình trạng đau đầu nhiều như của em là do bệnh viêm xoang mãn tính. Bệnh ở giai đoạn nặng như thế, chỉ có thể tiến hành mổ thôi”.

Tuy nhiên, khá nhiều người quen của Vân sau khi mổ thì bệnh càng nặng hơn. Do đó cô gái trẻ lại tiếp tục kiên trì với hành trình giảm đau đầu bằng thuốc kháng sinh, Paradol, Aspirin,…

Và lẽ dĩ nhiên, chỉ sau 1 thời gian ngắn Vân đã bị nhờn thuốc và mất ngủ trầm trọng vì lạm dụng thuốc giảm đau thường xuyên. Không những vậy, bạn còn bị đau dạ dày.

Hà Vân từng có quãng thời gian dài phải dùng kháng sinh liều cao để giảm đau đầu
Hà Vân từng có quãng thời gian dài phải dùng kháng sinh liều cao để giảm đau đầu

Thương con gái, bố mẹ Vân nghe người quen mách rồi giã cây hoa ngũ sắc và nhỏ mũi liên tục. Nhưng bệnh tình vẫn đâu vào đó. Vân chia sẻ:

“Mình thử rất nhiều loại thuốc Tây y và nhỏ rất nhiều loại kháng sinh liều cao rồi nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện. Các mẹo dân gian bố mẹ thử cho mình thì chỉ thấy thông thoáng mũi 1 chút, còn hiệu quả về lâu dài là không có. Về Đông y, mình cũng được mách khá nhiều bài thuốc nhưng chủ yếu là đỡ được 1 thời gian thôi.”

Nghe đến đây, chúng tôi đồng cảm vô cùng với nỗi lòng của cô gái trẻ với gần chục năm gian nan chữa viêm xoang. 

May mắn được biết đến và tin dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh 

“Tìm kiếm đúng phương pháp chữa bệnh chưa bao giờ là điều dễ dàng” – Hà Vân chia sẻ. Bao năm cố gắng nhưng hy vọng chữa khỏi dứt điểm bệnh viêm xoang mãn tính của cô xem chừng gần như tắt hẳn.

Thế nhưng, may mắn thay, người quen của Hà Vân có nói người nhà của bạn ấy từng chữa khỏi viêm xoang, viêm mũi dị ứng mãn tính tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Lần mò hết các trang báo, trang thông tin điện tử, đến cả youtube, truyền hình,…. Vân cũng tìm hiểu rất kỹ thông tin về nhà thuốc.

Và 1 trong những lý do khiến Vân đưa ra quyết định đến khám là biết được DV Thanh Tú (Gặp nhau cuối tuần), DV Hoa Thúy (Phim truyền hình Cảnh sát hình sự) từng sử dụng bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh chúng tôi và khỏi viêm xoang mãn tính. 

[THAM KHẢO] DV Hoa Thúy chia sẻ hành trình chữa viêm xoang mãn tính trên sóng truyền hình VTV2

Trực tiếp đến số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai để tự kiểm chứng, Hà Vân được lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, Truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi thăm khám và điều trị. Với tình trạng bệnh viêm xoang của Vân, lương y Tuấn cho biết bạn cần phải sử dụng tối đa 3 liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh mới được.

Cái may của Hà Vân là kịp thăm khám ngay trước khi Chính phủ ra chỉ thị 16 giãn cách toàn xã hội. Vì vậy Vân có khá nhiều thời gian ở nhà để chăm sóc sức khỏe và sử dụng bài thuốc. Và sau 1 tháng sử dụng bài thuốc, Vân có quay một đoạn video ngắn để chia sẻ về tình trạng bệnh của mình cũng như chia sẻ về quá trình sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh.

Trong video, Vân nhận xét một số điểm về bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang của nhà thuốc chúng tôi như sau:

“Thuốc rất dễ sử dụng, tiết kiệm được phần lớn thời gian”

“Điều khiến mình cảm thấy hài lòng nhất đó là thay vì chỉ sử dụng 1 loại xịt như các bài thuốc Đông y khác thì bài thuốc viêm xoang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng tận 3 loại kết hợp”, Hà Vân chia sẻ.

Liệu trình bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh mà chúng tôi dùng điều trị cho Hà Vân
Liệu trình bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh mà chúng tôi dùng điều trị cho Hà Vân

Việc kết hợp liệu trình “3 trong 1” như vậy khiến Vân an tâm hơn hẳn vì có thể sẽ khắc phục được toàn diện các triệu chứng bệnh viêm xoang. Theo những gì Vân chia sẻ, một trong những điều làm bạn bất ngờ nhất chính là bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh có dạng thức hiện đại, dễ sử dụng. Những tưởng thuốc sẽ đắng nhưng không hề.

cao-thuoc.jpg

Hà Vân chỉ cần pha cao thuốc với nước ấm rồi uống luôn
Hà Vân chỉ cần pha cao thuốc với nước ấm rồi uống luôn

“Với lọ thuốc xịt, thời gian đầu chưa quen lắm thì mình cảm thấy khá nhức khi thuốc bắt đầu tác động vào mũi. Tuy nhiên triệu chứng này sẽ hết sau khoảng 5-7 ngày. Cái điểm đặc biệt nhất mình thấy ở thuốc xịt Viêm Xoang Đỗ Minh là không để lại cảm giác đắng gắt ở cổ họng sau khi xịt” – Hà Vân chia sẻ khi đang sử dụng đến lọ thuốc xịt mũi Đỗ Minh Đường thứ 2. 

Hà Vân luôn kiên trì sử dụng thuốc xịt mũi Đỗ Minh Đường mỗi ngày
Hà Vân luôn kiên trì sử dụng thuốc xịt mũi Đỗ Minh Đường mỗi ngày
Những tâm huyết đổi mới dạng thức thuốc của chúng tôi đã phần nào giúp được Hà Vân yên tâm và đỡ vất vả hơn trong quá trình sử dụng. Suốt 1 tháng qua, đội ngũ bác sĩ Đỗ Minh Đường chúng tôi đã luôn đồng hành cùng Hà Vân để nắm được tình hình chuyển biến bệnh tình của bạn.

Độc giả nào đang quan tâm tới bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Hãy CLICK NGAY để được chuyên gia tư vấn cụ thể

DMD-banner-dat-lich-kham.gif

Cứ ngỡ bệnh càng trở nặng nhưng lại là tín hiệu đáng mừng

Có lẽ đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ nhất của Hà Vân trong hành trình hơn 10 năm chữa viêm xoang mãn tính. Nói rõ hơn cho mọi người dễ hiểu, sau 7 – 10 ngày dùng thuốc, Vân bất ngờ chảy dịch mũi nhiều, đặc hơn, hắt hơi cũng rất thường xuyên. Vân vô cùng lo lắng vì sợ bị lừa, tiền mất tật mang nên gọi điện ngay cho lương y Tuấn để phản hồi. 

Lương y Tuấn call video để giải đáp nỗi lo lắng cho bạn Hà Vân
Lương y Tuấn call video để giải đáp nỗi lo lắng cho bạn Hà Vân

“Lúc đó mình lo lắm chứ. Liên hệ với lương y Tuấn thì được giải đáp đó là giai đoạn công thuốc ai cũng gặp phải. Bị trở nặng như vậy chứng tỏ thuốc đang phát huy tác dụng rất tốt giúp đẩy hết dịch mủ, dịch viêm trong các hốc xoang ra ngoài. Nghe vậy mình mới yên tâm dùng tiếp”, Vân chia sẻ.

Và sau 1 tháng dùng bài thuốc, Vân cho biết:

  • Tình trạng chảy dịch và tắc nghẽn mũi đã bắt đầu thuyên giảm
  • Những cơn đau đầu khi trời trở mưa gió đã không còn.
  • Khi nằm điều hòa, có thể thở bằng mũi thoải mái, không cần thở bằng mồm khó khăn như trước nữa.
  • Cơ thể có phần khỏe khoắn, ăn ngủ ngon giấc hơn nhiều.

KẾT LUẬN: Những triệu chứng viêm xoang nghiêm trọng về cơ bản đã được khắc phục. Tuy nhiên, Hà Vân cần sử dụng hết 2 liệu trình còn lại để hỗ trợ điều trị TRIỆT ĐỂ bệnh và ngăn ngừa tái phát.

Chia sẻ với đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc, Hà Vân không giấu nổi niềm vui khi căn bệnh viêm xoang mãn tính đeo bám suốt chục năm trời giờ đã có dấu hiệu tích cực. 

[GÓC CHIA SẺ] Hành trình thoát khỏi viêm xoang mãn tính của cô gái trẻ Hà Vân

Những cái “nhất” của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh giúp Vân cùng hàng ngàn người khỏi bệnh

Qua việc chia sẻ câu chuyện chữa viêm xoang của Hà Vân, nhân đây chúng tôi – đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ giới thiệu cụ thể hơn tới mọi người về bài thuốc viêm xoang gia truyền dòng họ Đỗ Minh. Hy vọng, thông qua những thông tin dưới đây, những ai còn đang lăn tăn về bài thuốc này sẽ hiểu rõ hơn về nó.

Bài thuốc tuân thủ đúng cơ chế trị bệnh TỪ GỐC TỚI NGỌN của YHCT

Từ những năm 1860, cố lương y Đỗ Minh Tư (người đầu tiên đặt nền móng cho sự nghiệp nghề y của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi) đã thấm nhuần cơ chế trị bệnh viêm xoang theo YHCT để ứng dụng vào bài thuốc nam của dòng họ mình. 

Qua hơn 150 năm, đội ngũ lương y, bác sĩ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã tiến hành gia giảm, bổ sung rất nhiều dược liệu có hàm lượng kháng sinh cao nhằm mát gan, bổ thận, giải độc và lưu thông khí huyết cho người bệnh. Nhờ đó nó có thể chặn đứng nguy cơ tái phát dai dẳng.

ĐỌC NGAY: Chuyên Gia Và Người Bệnh Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh?

Cả 3 loại thuốc viêm xoang được nhà thuốc chúng tôi kê đơn cho mẹ bỉm sữa Phương Hòa

Đặc biệt, không “chạy đua” với những bài thuốc nam được quảng cáo tràn lan trên thị trường là chữa triệu chứng nhanh gọn, phương thuốc BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi chỉ ưu tiên chữa bệnh từ từ, tác động vào GỐC RỄ.

Đồng thời, bài thuốc có chứa các thành phần kháng sinh tự nhiên có tác dụng bồi bổ, phục hồi các tổn thương ở hốc xoang, niêm mạc họng, từ đó nâng cao chức năng các tạng phế.

Nói tóm lại, xử lý bệnh DỨT ĐIỂM, TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU, bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng và hỗ trợ dự phòng tái phát lâu dài mới chính là tác dụng của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi CAM KẾT tuyệt đối không có tình trạng cải tiến thành bài thuốc thế hệ 2, thế hệ 3. 

  • TRỪ PHONG: Tiêu viêm, hành khí hoạt huyết, trừ thấp, đào thải độc tố, loại trừ hoàn toàn căn nguyên gây bệnh từ sâu bên trong cơ thể.
  • THÔNG KHIẾU: Thông kinh lạc, bổ tạng phế, dưỡng can thận, cải thiện hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng và ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát.

Nhờ vậy, bài thuốc có tác dụng điều trị chuyên sâu với liệu trình gồm 3 loại thuốc nhỏ là:

Liệu trình Viêm xoang Đỗ Minh

Lương y Tuấn cho biết: “Sau khi kế thừa, tối ưu và phát triển bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, tôi vẫn giữ nguyên cơ chế trị bệnh của nó, đó là tuân thủ đúng nguyên tắc xử lý bệnh từ gốc đến ngọn của YHCT. Bài thuốc vừa giúp trị bệnh vừa giúp tăng cường sức đề kháng cho người bệnh. Nhờ đó, xuyên suốt hơn 150 năm nay, hàng ngàn người bệnh trên khắp cả nước đã tin dùng bài thuốc này của chúng tôi và hầu hết đều đạt được kết quả như mong muốn”.

Lưu ý: Tùy từng thể trạng và mức độ bệnh của mỗi người, sau khi thăm khám, lương y Tuấn cùng đội ngũ y bác sĩ tại nhà thuốc chúng tôi sẽ tư vấn liệu trình bài thuốc phù hợp với mỗi người. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn đang trực tuyến

CLICK NGAY để được thăm khám, tư vấn 1-1 hoàn toàn miễn phí

banner-dominhtuan-1.gif

Bài thuốc bào chế từ hơn 50 thảo dược sạch, quý trong nước

Về điều này, nhà thuốc chúng tôi hoàn toàn có thể mạnh dạn CAM KẾT bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh không hề chứa rác thuốc, không dùng dược liệu Trung Quốc hay dược liệu bẩn trôi nổi ngoài thị trường.

Điều này có được là nhờ xuyên suốt từ 5 đời thế hệ lương y dòng họ Đỗ Minh chúng tôi đều thấm nhuần tư tưởng “Nam dược trị nam nhân”, nghĩa là chỉ dùng cây thuốc nam được trồng trên đất Việt để chữa bệnh cho người Việt mình.

Từ rất nhiều năm về trước, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã chủ động phát triển và xây dựng các khu vườn ươm trồng dược liệu sạch chuyên biệt theo hướng HỮU CƠ đặt tại Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội).

Hơn 100 loại thảo dược quý được vun trồng tại các vườn dược liệu kể trên đều được lương y nhà thuốc tỉ mẩn lựa chọn, sàng lọc từ khâu chọn giống, ươm trồng trong điều kiện thổ nhưỡng tốt đến thời gian thu hái hợp lý để đảm bảo đạt tiêu chuẩn về chất lượng do Bộ Y tế quy định.

Một số ít dược liệu do đặc tính sinh trưởng ở các vùng núi cao, đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc chúng tôi sẽ đến tận nơi thu mua lại của người dân chuyên đi rừng. Một số thảo dược có trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh phải kể đến là:

Những thảo dược quý dùng để điều chế bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường
Những thảo dược quý dùng để điều chế bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường

Đặc biệt, giới báo chí và truyền thông cũng rất quan tâm đến nguồn gốc dược liệu của các bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi. Qua hơn 150 năm ứng dụng vào thực tế, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh cũng từng được nhiều trang báo uy tín đưa tin về những bằng chứng xác thực về nguồn gốc dược liệu.

Trong đó điển hình nhất có bài viết Chữa viêm xoang bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường – Giải pháp toàn diện, hiệu quả lâu dài đăng trên trang 24h.com.vn ngày 24/20/2019, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm.

Thuốc an toàn tuyệt đối cho mọi đối tượng người bệnh

Với nguồn dược liệu sạch và có nguồn gốc rõ ràng như trên, bài thuốc nam chữa viêm xoang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi được chuyên gia đánh giá là đảm bảo an toàn với mọi đối tượng. Thực tế, rất nhiều mẹ bầu, phụ nữ sau sinh đang cho con bú hay người có sức đề kháng yếu cũng yên tâm sử dụng bài thuốc này.

Hơn nữa, trước khi đưa vào quá trình bào chế, toàn bộ thảo dược sẽ được nghiên cứu kỹ lưỡng thành phần dược tính, gia giảm theo công thức tỷ lệ vàng BÍ TRUYỀN 5 đời của dòng họ. 

Đây là bài thuốc sắc bốc theo thang, tuy nhiên, nếu người bệnh nào có nhu cầu, chúng tôi rất sẵn lòng bào chế miễn phí thuốc thành dạng cao, viên uống và dung dịch xịt.

THAM KHẢO: Hành Trình Thoát Khỏi Viêm Mũi Dị Ứng, Viêm Đa Xoang Của Dv Thanh Tú Tại Đỗ Minh Đường

Với dạng thức thuốc tiện lợi, Dv Thanh Tú có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi
Với dạng thức thuốc tiện lợi, Dv Thanh Tú có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi

Theo đó, thuốc Nam theo dạng thức mới nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên được thành phần dược liệu và cơ chế, tác dụng như thuốc sắc bốc theo thang truyền thống. Điều này đã được chứng minh qua phản hồi thực tế của hàng ngàn người bệnh sau khi điều trị khỏi viêm xoang tại đây.

Một trong những minh chứng khách quan nhất chính là mẹ bầu Minh Châu (27 tuổi, Hà Nội) đã tin chọn bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh ngay khi đang trong tháng thai nghén thứ 3:

“Sau 2 tháng điều trị, mình thấy tình trạng dịch mủ chảy ra ít dần đi rồi, cảm giác đau nhức vùng mắt và thái dương cũng giảm. Trộm vía thai nhi vẫn phát triển tốt, tăng cân đều. Đang bầu bí nhưng mình cũng cảm thấy khỏe khoắn lắm, tinh thần tốt hơn hẳn”.

[BẬT MÍ] Hành trình chữa bệnh viêm xoang tại Đỗ Minh Đường của mẹ bầu Minh Châu

Ngoài mẹ bầu Minh Châu, rất nhiều người bệnh mắc các chứng viêm xoang cấp, mãn tính trên cả nước cũng đặt trọn niềm tin vào bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường của chúng tôi.

ĐỌC NGAY: Truyền hình VTV2 giới thiệu bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường – Trị bệnh tận gốc, không tái phát

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

Trên đây là những phản hồi thực tế từ người bệnh về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Nếu bạn đang gặp phải các triệu chứng viêm xoang giống như Hà Vân, hãy liên hệ ngay đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chúng tôi được lắng nghe và tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả nhất:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:  

DMD-banner.gif

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger