Chuyên Gia Và Người Bệnh Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm xoang Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Với thành phần thảo dược an toàn, lành tính cùng cơ chế tác động chuyên sâu, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh trở thành “bí quyết gối đầu giường” cho nhiều người. Vậy chuyên gia và người bệnh đánh giá như thế nào về bài thuốc này?

Nhận định của chuyên gia đầu ngành về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi được nghiên cứu và bào chế từ những năm của thế kỷ XIX. Cố lương y Đỗ Minh Tư – người đặt nền móng cho sự nghiệp khám bệnh cứu người của dòng họ Đỗ Minh, đã miệt mài tìm hiểu để bào chế nên bài thuốc và sau này truyền lại cho các đời lương y sau kế thừa và phát triển

Tới nay, bài thuốc đang được lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh tối ưu và phát triển để phù hợp với cơ địa, nhu cầu sử dụng của người Việt hiện đại.

Sau gần 3 THẾ KỶ tồn tại (tính đến thời điểm hiện tại), bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh nhận được nhiều đánh giá, nhận xét của những chuyên gia trong nghề. 

“Bài thuốc có cơ chế trị bệnh rõ ràng, tác động chuyên sâu”

Đó là lời nhận xét, đánh giá của Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó GĐ phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung Ương. Ông cho biết: “Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh có tác dụng trị bệnh hiệu quả nhờ cơ chế loại bỏ bệnh từ gốc theo nguyên lý của YHCT. Không chỉ giúp cải thiện các triệu chứng như sổ mũi, hắt hơi, nghẹt mũi, đau nhức, bài thuốc còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tái phát”. 

Dựa theo nguyên lý trị bệnh của Đông y, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh được nghiên cứu và bào chế thành 3 phương thuốc mang tới tác dụng TRỪ PHONG, THÔNG KHIẾU, cụ thể: 

Cơ chế trị bệnh TRỪ PHONG THÔNG KHIẾU được vận dụng trong bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường

Hiệu quả của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đến từ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa 3 phương thuốc nhỏ thay vì một phương thuốc đặc trị duy nhất như các bài thuốc nam khác. 

Qua nhiều năm nghiên cứu, kiểm chứng lâm sàng, các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã rút ra kết luận không phải loại bỏ các triệu chứng bệnh là xong, điều quan trọng là phải loại bỏ tận gốc bệnh, tăng cường chức năng tạng phủ và sức đề kháng. 

Một liệu trình đầy đủ của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh gồm có: Thuốc đặc trị viêm xoang, Thuốc xịt mũi, Thuốc giải độc chống viêm. Mỗi loại thuốc có tác dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp thành một liệu trình hoàn chỉnh, người bệnh sẽ thấy bệnh được đẩy lùi theo từng giai đoạn cụ thể. 

Giai đoạn tác động của bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh

“Thành phần dược liệu AN TOÀN, được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN” 

Bàn về thành phần dược liệu có trong bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương cho biết: “Một trong những ưu điểm lớn nhất của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đó là thành phần dược liệu hoàn toàn tự nhiên. Một số loại thảo dược tiêu biểu đó là kim ngân hoa, ké đầu ngựa, bồ công anh, cỏ mực, cát cánh, bách bộ,…

Đây đều là những vị thuốc chứa nhiều hoạt chất có tác dụng tán phong, trừ thấp, tiêu viêm, giảm sưng, kháng khuẩn, phục hồi vùng niêm mạc mũi bị tổn thương từ đó giúp người bệnh đẩy lùi các triệu chứng bệnh, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe. 

Hơn nữa, nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong những đơn vị tiên phong trong xây dựng vườn thảo dược SẠCH HỮU CƠ tại Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Nội. Do đó, bài thuốc đảm bảo sử dụng dược liệu sạch, an toàn, không tác dụng phụ”. 

Như chia sẻ của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi nổi bật bởi thành phần từ khoảng 50 loại thảo dược khác nhau. Thành phần thảo dược được sử dụng đều trải qua khâu chọn lựa nghiêm ngặt, đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Thành phần bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Mỗi loại thảo dược có thành phần và công dụng riêng nhưng khi được hòa trộn, phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh sẽ tạo thành một thể hoàn chỉnh, mang tới tác dụng toàn diện, đẩy lùi bệnh được hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh còn có dạng thức mới, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Cụ thể, các loại dược liệu được tách chiết tinh chất và cô đặc để thành dạng cao, viên hoàn và thuốc xịt mũi. 

Hàm lượng dược tính trong mỗi cây thuốc được đảm bảo giữ nguyên trong suốt quá trình bào chế thuốc để đảm bảo hiệu quả trị bệnh. 

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh được đóng lọ nhỏ gọn, tiện lợi, người bệnh không cần mất công và thời gian đun sắc thuốc như các bài thuốc nam thông thường khác hiện có trên thị trường.

“Liệu trình CÁ NHÂN HÓA, phù hợp với từng đối tượng” 

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung Ương cũng có những đánh giá về liệu trình điều trị của bài thuốc nam Đỗ Minh Đường: “Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh nổi bật với LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA dựa theo cơ địa, tình trạng bệnh nặng hay nhẹ. Bài thuốc được gia giảm, điều chỉnh linh hoạt theo mức độ nặng nhẹ từng người và từng giai đoạn. 

Phác đồ điều trị riêng biệt này sẽ giúp giải quyết tận gốc bệnh, bám sát quá trình dùng thuốc của người bệnh để đạt được hiệu quả tốt nhất”. 

Mỗi người bệnh khi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ được thăm khám theo TỨ CHẨN (Vọng – Văn – Vấn – Thiết) và tư vấn phác đồ điều trị riêng biệt phù hợp với cơ địa, thể trạng và mức độ bệnh của từng người. 

Với những trường hợp mắc viêm xoang giai đoạn nhẹ, thời gian điều trị có thể là 1 – 2 tháng. Thời gian điều trị có thể tăng lên 3 – 4 tháng với những trường hợp bệnh nặng, mãn tính. 

XEM THÊM: Nàng Công Sở Khỏi Bệnh Viêm Xoang Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

Giai đoạn tác động của bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh

Lưu ý: Để đạt được hiệu quả tốt nhất, người bệnh cần lưu ý tuân thủ theo đúng chỉ định của lương y, uống thuốc đủ và đúng liệu trình, không được tự ý bỏ thuốc giữa chừng.

Bạn đang gặp phải vấn đề về sức khỏe

Liên hệ ngay tới chuyên gia để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ

banner-meday-DMD10.gif

Chia sẻ của người bệnh về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Bài thuốc chúng tôi từ khi ra đời đến nay đã áp dụng điều trị cho không biết bao nhiêu trường hợp bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi dị ứng, từ cấp tính đến mãn tính. Điều đáng mừng là sau khi dùng thuốc, có đến 90% người bệnh đều đạt kết quả như mong muốn, 10% còn lại theo chúng tôi được biết là họ sở dụng thuốc không đúng cách, bỏ giữa chừng. 

Hiệu quả thực tế bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh

Để mọi người thấy được tác dụng rõ ràng của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê một số phản hồi từ người bệnh. Chúng tôi tin rằng, chính những chia sẻ, phản hồi từ các trường hợp bệnh nhân đã tin tưởng sử dụng bài thuốc sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về phương pháp điều trị của nhà thuốc.

Nếu có theo dõi fanpage Nhà thuốc Đỗ Minh Đường của chúng tôi, mọi người sẽ nhận thấy dưới những bài đăng về chủ đề viêm xoang, viêm mũi, nhiều bệnh nhân cũng đã để lại những phản hồi, những chia sẻ về tác dụng của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. 

ĐỪNG BỎ QUA: Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh Đường – Sự Lựa Chọn Hơn 150 Năm Của Người Việt

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

Chắc hẳn những ai quan tâm tới kênh youtube của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, mọi người cũng dễ dàng thấy có khá nhiều video chia sẻ từ bệnh nhân về hành trình điều trị dứt điểm viêm xoang tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Là người phụ nữ nổi tiếng và được nhiều khán giả yêu thích, tuy nhiên ít ai biết trong nhiều năm qua, nữ diễn viên Hoa Thúy phải sống chung với bệnh viêm xoang mãn tính.

Nữ diễn viên được lương y Tuấn trực tiếp thăm khám, tư vấn liệu trình điều trị cụ thể. Dù bận rộn với lịch quay, diễn nhưng chị vẫn kiên trì uống thuốc đầy đủ, kết hợp chế độ ăn uống nghỉ ngơi, kiêng khem hợp lý, sau 3 liệu trình, nữ diễn viên đã đạt kết quả tốt trong thời gian sử dụng thuốc.  

Chị vui mừng chia sẻ: “Kết quả điều trị viêm xoang tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường khiến tôi bất ngờ lắm. Trước đây, tôi tìm đủ mọi cách chữa nhưng bệnh không khỏi, vậy mà lại hết bệnh nhờ phương pháp mình ít quan tâm tới nhất. Bây giờ thì không còn hắt hơi, sổ mũi nhiều nữa, đau nhức đầu cũng không còn, ăn ngon, ngủ tốt, không bị viêm xoang, viêm họng ảnh hưởng tới nữa. Đợt trước thời tiết nồm ẩm, trời cũng chuyển lạnh nhưng bệnh không tái phát nên tôi thấy rất yên tâm”. 

VIDEO: Xem ngay chia sẻ của diễn viên Hoa Thúy về quá trình điều trị viêm xoang tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bạn Ngọc Hà (24 tuổi, Hà Nội) cũng là một trong những bệnh nhân mắc viêm mũi dị ứng lâu năm và đã điều trị khỏi bệnh nhờ kiên trì sử dụng 3 liệu trình bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Bạn Hà cho biết, sau một thời gian sử dụng thấy các triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, chảy nước mũi bắt đầu thuyên giảm. Khi sử dụng hết liệu trình, các biểu hiện trên dường như không xuất hiện. Cũng vì thế mà Hà ngủ ngon giấc hơn (trước kia thường xuyên mất ngủ vì ngạt mũi), sức đề kháng được cải thiện nên ít ốm vặt hẳn. 

Mọi người có thể lắng nghe kỹ hơn về hành trình điều trị bệnh của bạn Hà Vân qua video dưới đây: 

Thêm một chia sẻ nữa từ bà bầu Minh Châu (27 tuổi, Hà Nội). Không chỉ bị những cơn ốm nghén “rút kiệt” sức lực, mẹ bầu này còn “vật lộn” khi bị căn bệnh viêm xoang sàng “hành hạ”. 

Chị chia sẻ: “Thời điểm ấy xoang cứ kéo đến liên tục, khó chịu lắm, vừa bị hắt xì, vừa bị nhức mắt, nhức mũi rồi đau đầu. Nước mũi cứ chảy xuống đằng họng thế là bị viêm họng luôn. Đêm đến tôi còn bị nghẹt mũi nên thành ra giấc ngủ cũng bị gián đoạn, chẳng tài nào ngủ được. Khoảng thời gian đó đúng là kinh khủng.

Trong lúc mệt mỏi, chán nản nhất may sao lại biết tới bài thuốc nam chữa viêm xoang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau 3 tháng dùng thuốc, bệnh viêm xoang sàng của tôi đã khỏi, không còn đau nhức mũi, đau đầu hay viêm họng nữa, sức khỏe cũng khá lên rất nhiều. Đặc biệt, trong quá trình dùng thuốc, tôi không gặp phải tác dụng phụ nào, không ảnh hưởng tới sức khỏe em bé trong bụng. Tôi mừng lắm!”

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh qua đánh giá của báo chí, truyền hình

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi không chỉ mới tồn tại được 1-2 năm mà nó đã có được gần 3 thế kỷ. Trong suốt thời gian đó, bài thuốc đã nhiều lần được chuyên gia giới thiệu trên truyền hình, được nhiều trang báo uy tín đưa tin.

Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 với chủ đề “Đông y trị bệnh viêm xoang” số phát sóng ngày 29/02/2020, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh được giới thiệu rộng rãi tới đông đảo người bệnh trên khắp cả nước. Độc giả có thể xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY

Trong một phóng sự của VTV2 Social – “Giải pháp trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng triệt để từ Đông y”, các chuyên gia cũng đã khẳng định bài thuốc Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng vẫn luôn gìn giữ được những tinh hoa YHCT dân tộc của cơ chế chữa bệnh thuần Việt. 

Ngoài ra, thông tin bài thuốc còn được nhiều trang báo chí uy tín đưa tin như vtv.vn, 24h.com, Lao Động, Người Đưa Tin, VTC,… 

Tiêu biểu như bàiChữa viêm xoang bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường – Giải pháp toàn diện, hiệu quả lâu dài” trên báo 24h.com đăng ngày 24/10/2019, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh được giới thiệu với ưu điểm nổi bật điều trị bệnh tận gốc với cơ chế tác động chuyên sâu. Đồng thời, với thành phần 100% dược liệu tự nhiên, bài thuốc đảm bảo an toàn với mọi đối tượng. 

ĐỌC NGAY: Chữa viêm xoang bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường – Giải pháp toàn diện, hiệu quả lâu dài

viem-xoang-do-minh-bao-chi.jpg

Chính sự thành công trong điều trị bệnh, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã góp phần giúp thương hiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi tới gần hơn với hàng ngàn người bệnh trên khắp cả nước. Cùng với đó, đơn vị vinh dự nhận được giải thưởng lớn như: 

  • Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” năm 2017 do Tạp chí sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng.
  • Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020

Tính hiệu quả và độ an toàn của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã được kiểm chứng trong suốt hơn 150 năm qua. Do đó, nếu ai đang mắc viêm xoang hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được giải đáp thắc mắc và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp: 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN 5 ĐỜI ĐỖ MINH ĐƯỜNG
Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Click Ngay để liên hệ với chúng tôi
Quét mã QR tải App Đỗ Minh Đường
Quét mã QR kết nối Zalo nhà thuốc

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger