Chàng Trai 8X Thoát Cảnh Viêm Xoang Mãn Tính Nhờ Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm xoang Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Sau 10 năm trời sống chung với bệnh viêm xoang, anh Nguyễn Văn Luận (31 tuổi, Nam Định) tá hỏa vì sức khỏe ngày càng suy giảm nghiêm trọng. Chỉ đến khi biết và kiên trì theo sát liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, bệnh của anh mới dần thuyên giảm.

Trải lòng về những khó khăn suốt 10 năm sống chung với căn bệnh viêm xoang mãn tính

Đến thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi vào 1 ngày oi nóng giữa tháng 6, anh Luận đã mở lòng chia sẻ về khoảng thời gian hơn 10 năm bị căn bệnh viêm xoang mãn tính hành hạ. Câu chuyện bắt đầu từ những ngày khi anh vẫn là chàng sinh viên kỹ thuật với tuổi trẻ đầy sôi nổi.

Viêm xoang âm thầm tìm đến khi còn trẻ tuổi

Với đặc thù ngành học kỹ thuật vất vả, anh Luận thường xuyên thức khuya nên sức khỏe cũng dần suy giảm, dễ cảm cúm, ốm vặt. Ban đầu, khi mới xuất hiện các triệu chứng đau nhức khó chịu ở vùng mũi, anh tưởng chỉ là những biểu hiện cảm cúm thông thường. Lâu dần, các triệu chứng càng nặng và kéo dài liên tục mỗi khi thời tiết thay đổi:

“Sau khi tốt nghiệp, đi làm, tôi ngồi trong văn phòng điều hòa thường xuyên nên cứ sụt sịt, hắt hơi liên tục. Tối về nhà thì ngạt mũi, chảy nước mũi rất khó chịu, đặc biệt càng đêm muộn lại rất hay đau đầu âm ỉ. Thường xuyên thở bằng miệng nên lâu dần tôi lại thấy đau họng và ho, cứ nói nhiều 1 lúc sẽ bị mất giọng.”

Chàng trai 8X vốn tuổi sung sức nên không ngờ căn bệnh viêm xoang lại âm thầm tìm đến
Chàng trai 8X vốn tuổi sung sức nên không ngờ căn bệnh viêm xoang lại âm thầm tìm đến

Những triệu chứng khó chịu ngày một tiến triển nặng thêm làm ảnh hưởng đến công việc của anh. Chia sẻ với chúng tôi – những lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, anh kể:

“Nhiều đêm mũi nghẹt không tài nào thở được nên thành ra giấc ngủ cũng chẳng yên. Hồi trước còn đi học, hôm nào mệt quá có thể “bùng” luôn (cười) chứ giờ đi làm xin nghỉ mãi vì mất ngủ cũng ngại. Khổ nỗi, trời mùa hè cả công ty mở điều hòa, mình không chịu được, người cứ mệt phờ ra, ngồi làm việc sụt sịt suốt nên bên cạnh lúc nào cũng sẵn hộp giấy lau. Nhiều khi cũng ngại với sợ ảnh hưởng đồng nghiệp xung quanh”.

Mệt mỏi vì phải sống chung với viêm xoang, anh Luận quyết tâm tìm kiếm phương pháp chấm dứt căn bệnh này.

Từng chữa đủ mọi cách nhưng bệnh vẫn hoàn bệnh

Không để bệnh viêm xoang đeo bám, anh Luận nhiều lần tới lui thăm khám tại bệnh viện, dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, những đơn thuốc được kê chủ yếu là thuốc xịt và kháng sinh, sử dụng nhiều khiến anh nhờn thuốc, còn gặp tác dụng phụ như mệt mỏi, buồn ngủ, chóng mặt. Vừa tốn kém chi phí lại không khỏi bệnh khiến anh dần nản chí. Bệnh cứ trở đi trở lại khiến sức đề kháng của anh suy giảm, thường xuyên ốm vặt mỗi khi trở thời tiết.

Trong lúc bất lực nhất, có người bạn gợi ý anh thử tìm hiểu các bài thuốc Đông y vì rất lành tính, không lo kích ứng. Cũng theo chia sẻ của anh Luận, từ trước đến nay, anh chưa từng có ý định điều trị bằng Đông y vì công việc bận rộn không có thời gian đun sắc thuốc.

Mặt khác, những thông tin về dược liệu bẩn, nhập nhèm nguồn gốc, lương y “rởm”, nhà thuốc lừa đảo,… tràn lan trên các mặt báo khiến những người bệnh như anh Luận không khỏi e ngại. Về cơ duyên biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, anh Luận chia sẻ:

“Tình cờ, từ video Hoa Thúy chia sẻ về hành trình chữa viêm xoang ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi còn biết được diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Nguyệt Hằng, hay nghệ sỹ Xuân Hinh cũng đã từng điều trị tại đây. Sau khi tìm hiểu kỹ mọi thông tin về nhà thuốc, an tâm tin tưởng, tôi mới đặt lịch khám ngay trên website nhà thuốc”.

Đừng bỏ lỡ

Kiên trì theo sát liệu trình bài thuốc Đỗ Minh Đường – Anh Luận khỏi dần viêm xoang mãn tính

Khi đến nhà thuốc chúng tôi thăm khám, tình trạng bệnh của anh Luận tương đối phức tạp do viêm xoang mãn tính kết hợp cả viêm họng. Đồng thời, sức đề kháng của bệnh nhân suy giảm rõ rệt là nguyên nhân chính khiến bệnh tái phát thường xuyên.

Giải thích rõ hơn về tình trạng của bệnh nhân Luận, lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc, Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh) cho biết:

“Trường hợp anh Luận bị viêm xoang do thói quen sinh hoạt không điều độ, dẫn đến mất cân bằng âm dương trong cơ thể khiến cho các tạng bị tổn thương và suy yếu. Bên cạnh đó, ảnh hưởng của việc ngồi điều hòa thường xuyên cũng khiến bệnh nặng thêm.

Người bệnh từng áp dụng nhiều biện pháp điều trị trước đây nhưng chưa hiệu quả, khiến tình trạng viêm xoang ngày càng nặng và dẫn đến viêm họng nặng. Để điều trị dứt điểm, người bệnh cần kiên trì dùng 3 liệu trình BÀI THUỐC VIÊM XOANG ĐỖ MINH”.

ĐỌC NGAY: Bài Thuốc Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh Đường – Sự Lựa Chọn Hơn 150 Năm Của Người Việt

Cả 3 loại thuốc viêm xoang được nhà thuốc chúng tôi kê đơn cho mẹ bỉm sữa Phương Hòa

Bài thuốc trị bệnh từ GỐC tới NGỌN theo YHCT

Có thể nói, trải qua 5 đời lương y kế thừa và phát triển, bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh vẫn luôn tuân thủ được nguyên lý trị bệnh của YHCT. Theo đó, bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh chữa tận gốc bệnh viêm xoang bằng cách chú trọng cân bằng âm dương, nâng cao chính khí. Từ đó, tà khí tự đẩy lùi, chặn đứng nguy cơ tái phát bệnh.

Từ đời cố lương y Đỗ Minh Tư (Người sáng lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường) đến nay, cơ chế trị bệnh trên vẫn luôn được giữ nguyên vẹn nhằm tác động sâu vào tận căn nguyên viêm xoang.

Bài thuốc có tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU, trừ tà khí phong hàn, phong nhiệt, hỗ trợ phục hồi tổn thương ở niêm mạc mũi và các hốc xoang, thông kinh lạc, đồng thời tăng cường sức đề kháng, ngừa tái phát bệnh.

Với tình trạng bệnh mãn tính như anh Luận, liệu trình thuốc “3 trong 1” sẽ giúp các triệu chứng viêm xoang thuyên giảm từ từ nhưng đảm bảo hiệu quả dài lâu:

BẬT MÍ: Truyền hình VTV2 giới thiệu bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường – Trị bệnh tận gốc, không tái phát

Liệu trình Viêm xoang Đỗ Minh

Sự kết hợp cả 3 loại thuốc trong 1 liệu trình điều trị viêm xoang đã khiến anh Luận hoàn toàn yên tâm vào hiệu quả chăm sóc sức khỏe 1 cách toàn diện nhất:

“Lúc đầu mình cũng hơi nghi ngờ nên chỉ lấy trước 1 liệu trình về sử dụng xem có hợp thuốc không. Thì sau hơn 2 tuần sử dụng, các triệu chứng viêm xoang của mình bắt đầu thuyên giảm, không còn hắt hơi, sổ mũi nhiều như trước nữa, cảm giác mũi cũng thông thoáng dễ chịu hơn, đêm đến không còn bị nghẹt mũi mất ngủ nữa”. – anh Luận chia sẻ.

Bạn đang gặp tình trạng bệnh giống anh Luận

BẤM NGAY để được lương y Tuấn thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ

banner-meday-DMD10.gif

Chữa bệnh hoàn toàn bằng thảo dược – An toàn cho người bệnh

Trước thực trạng thảo dược nhập lậu, rác thuốc và tân dược làm nhiễu loạn thị trường thuốc nam khiến anh Luận và rất nhiều người bệnh mất niềm tin vào YHCT dân tộc, chúng tôi đã quyết định tự phát triển các vườn dược liệu để chủ động nguồn nguyên liệu sử dụng cho các bài thuốc nam của dòng họ.

Chỉ khi biết đến 3 khu vườn dược liệu Đỗ Minh chuyên biệt đạt chuẩn yêu cầu của Bộ Y tế của nhà thuốc chúng tôi cung cấp gần như toàn bộ dược liệu đầu vào, anh Luận mới an tâm dùng thuốc và đưa ra đánh giá khách quan: “Trộm vía là sau hơn 2 tháng dùng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường, tôi không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào. Đánh giá chung về bài thuốc thì tôi thấy thuốc có hiệu quả, dễ sử dụng, tiện lợi và không gây tác dụng phụ.”

[XEM NGAY] Vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bằng những nỗ lực cố gắng xây dựng vườn dược liệu chủ lực cho nhà thuốc, chúng tôi mong muốn mang đến cho người bệnh bài thuốc viêm xoang an toàn, lành tính, không sử dụng chất bảo quản, không trộn lẫn tân dược, không chứa rác thuốc hay dược liệu không rõ nguồn gốc.

Thực tế, ngay cả trẻ em, người già, mẹ bầu, phụ nữ sau sinh và đang cho con bú, người có sức đề kháng yếu, bệnh nhân đang điều trị các bệnh lý nền khác cũng đều phản hồi rất tích cực về độ lành tính của bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh chữa viêm xoang chúng tôi.

ĐỌC THÊM: Chuyên Gia Và Người Bệnh Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh?

feedback-viem-xoang-do-minh1.jpg

feedback-viem-xoang-mui-do-minh-duong.jpg

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi là sự kết hợp của gần 50 loại dược liệu khác nhau có hàm lượng dược tính cao, có thành phần kháng sinh thực vật, có khả năng tiêu viêm, kháng khuẩn, đào thải độc tố tốt.

Mỗi một vị thuốc trước khi đưa vào bào chế đều được lương y Tuấn cùng cộng sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần dược tính, sau đó được gia giảm và đun sắc thủ công theo tỷ lệ BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh.

Đây cũng là điểm sáng của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh khi được đánh giá cao trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày: Đông y điều trị viêm xoang”, phát sóng ngày 29/02/2020 trên sóng VTV2. 

Video lương y Tuấn tư vấn chữa viêm xoang bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường trên VTV2

 

Trường hợp mẹ bầu 6 tháng Phạm Thị Minh Châu (27 tuổi, Hà Nội) “tống khứ” bệnh viêm xoang sàng nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường dưới đây là một minh chứng rõ ràng cho sự lành tính và độ hiệu quả mà bài thuốc mang lại.

Không chỉ bị những cơn ốm nghén “rút kiệt” sức lực, mẹ bầu này còn “khốn khổ”, sống dở chết dở khi bị bệnh viêm xoang sàng “hành hạ”. May mắn là chỉ sau 3 tháng sử dụng bài thuốc nam chữa viêm xoang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi,  bệnh của chị đã khỏi, sức khỏe cũng khá lên nhiều.

Lắng nghe chi tiết câu chuyện của chị TẠI ĐÂY.

banner-viemhong-DMD4.gif

Hỗ trợ người bệnh sắc thuốc, sử dụng dễ dàng hơn

Trong suốt thời gian thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh cho mọi người, lương y Tuấn luôn cố gắng thấu hiểu và lắng nghe mong muốn, nguyện vọng của người bệnh. Hiện nay không ít người bệnh e ngại việc đun sắc thuốc vì nó lỉnh kỉnh mất thời gian và cũng không đảm bảo giữ nguyên được chất lượng của thuốc.

Chính vì thế, để thuận tiện cho người dùng, lương y Tuấn đã cùng các cộng sự nghiên cứu để bào chế thuốc thành các dạng thức hiện đại gồm viên uống, cao đặc và dung dịch xịt mũi. Thay vì dạng thuốc thang truyền thống phải đun sắc lỉnh kỉnh, giờ đây, những người bận rộn như anh Luận có thể sử dụng cả 3 loại thuốc mà chỉ mất vài phút.

Chia sẻ về điều này, anh Luận cho biết: “Thuốc được bào chế sẵn lại đóng lọ nhỏ gọn thế này nên ngay cả đi làm tôi vẫn có thể mang theo thuốc và sử dụng. Mỗi ngày tôi cứ dùng cả 3 loại thuốc này 2-3 lần, mỗi lần mất có vài phút thôi nhanh lắm.” 

Anh Luận chỉ cần pha cao thuốc vào nước ấm rồi sử dụng
Anh Luận chỉ cần pha cao thuốc vào nước ấm rồi sử dụng

Bài thuốc tuy đã được thay đổi về hình thức nhưng mọi người yên tâm mọi thành phần dược tính hay tác dụng của nó vẫn giữ nguyên. Chúng tôi chỉ tối ưu, cải thiện bài thuốc sao cho phù hợp nhất với nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh hiện nay.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường không sử dụng các dây chuyền công nghệ sản xuất thuốc hiện đại mà chúng tôi vẫn kiên quyết giữ vững công thức đun sắc thuốc thủ công của bao thế hệ lương y dòng họ Đỗ Minh. Mọi công đoạn từ chọn lọc, xử lý dược liệu đều được thực hiện tỉ mỉ bởi đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm nên từng vị thuốc vẫn đảm bảo giữ nguyên được dược tính, phát huy tối đa hiệu quả của phương thuốc gia truyền.

Thuốc Nam có dạng thức mới nhưng vẫn dùng đủ thành phần dược liệu và giữ nguyên cơ chế tác động như thuốc sắc bốc theo thang nên hàng ngàn người bệnh vẫn yên tâm sử dụng rồi cho phản hồi rất tích cực.

Tin tưởng lựa chọn bài thuốc của chúng tôi và kiên trì điều trị theo đúng phác đồ mà lương y Tuấn đưa ra, sau 2 tháng, anh Luận đã có tích cực về tình trạng bệnh.

Trong lần tái khám online gần nhất của anh Luận, chúng tôi cũng ghi nhận sức đề kháng của anh được cải thiện rõ rệt. Hà Nội đang trong thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi từng ngày nhưng anh Luận không còn bị những cơn hắt hơi, sổ mũi và đau đầu dữ dội hành hạ nữa.

Mọi người có thể theo dõi chi tiết quá trình điều trị của anh Luận trong video dưới đây:

Sau thời gian kiên trì sử dụng hết liệu trình theo đúng chỉ dẫn của lương y nhà thuốc, qua trao đổi, chúng tôi nhận được tin vui từ anh về căn bệnh viêm xoang mãn tính đã khỏi hẳn.

Nhưng vì muốn chấm dứt hoàn toàn căn bệnh này, cũng như hài lòng về hiệu quả bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, anh Luận bày tỏ mong muốn được tiếp tục lấy thêm 1 tháng thuốc sử dụng để hỗ trợ tăng cường sức kháng. Nhà thuốc chúng tôi sẵn sàng kê đơn và gia giảm thêm một số thành phần thuốc bổ, phù hợp với thể trạng hiện tại để tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, rồi vận chuyển thuốc miễn phí đến tận nhà giúp anh.

Do đó, nếu bạn cũng đang mệt mỏi vì những triệu chứng viêm xoang tái phát liên tục, đừng ngần ngại liên hệ ngay để nhà thuốc Đỗ Minh Đường được hỗ trợ kịp thời. Nhằm giúp mọi người có thể điều trị bệnh viêm xoang một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất, đội ngũ lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường luôn sẵn sàng online 24/7 để thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ liệu trình bài thuốc phù hợp với từng đối tượng người bệnh.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:  

DMD-banner.gif

Lưu ý: Tùy từng cơ địa, thể trạng và mức độ bệnh ở mỗi người, sau khi thăm khám, lương y Tuấn cùng đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc chúng tôi sẽ tư vấn phác đồ điều trị CÁ NHÂN HÓA phù hợp. Thời gian điều trị có thể là 1-2 tháng đối với người bệnh nhẹ. Với trường hợp bệnh nặng, mạn tính và có biến chứng, việc phải dùng 3-4 tháng thuốc là điều không thể tránh khỏi. Như trường hợp của anh Luận kể trên, anh cũng phải dùng đến 3 liệu trình thuốc của chúng tôi mới khỏi bệnh.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger