Vlogger 9X (Thảo Phương) Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chữa Viêm Xoang Sàng TẬN GỐC

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm xoang Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Thảo Thương (23 tuổi, Hà Nội) – một vlogger 9x xinh đẹp đã từng khổ sở, chịu cảnh sống chung với bệnh viêm xoang sàng sau. Mãi cho đến khi biết và kiên trì dùng bài thuốc thảo dược của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi, Thương mới may mắn thoát khỏi căn bệnh này.

Chịu cảnh viêm xoang sàng “hành hạ” suốt 7 năm vì nhầm lẫn với cảm cúm

Đó là những chia sẻ đến từ bệnh nhân Thảo Thương, người đã chữa bệnh viêm xoang sàng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi từ tháng 7/2021. Ban đầu khi các triệu chứng hắt hơi, sổ mũi xuất hiện, Thương cũng chỉ chủ quan nghĩ đơn giản là thay đổi thời tiết thì bị cúm, uống vài viên thuốc tây là hết.

Thế nhưng, càng ngày, Thảo Thương gặp tình trạng dịch mũi nhiều, chảy xuống họng gây đau họng. Bạn thường xuyên bị ngạt mũi, sổ mũi, đặc biệt là vào những hôm thời tiết thay đổi đột ngột. Thương cho biết, những lúc đi gió về còn đau đầu dữ dội. Đặc biệt, khi thời tiết chuyển hanh khô, Thương cực kỳ khó chịu khi hít thở vì mũi đau rát. Những lúc bệnh trở nặng đến phát sốt, Thảo Thương chỉ tìm mua các loại thuốc cảm về uống cho đỡ. 

Thảo Thương từng dùng thuốc kháng sinh nhiều đến nỗi nhờn thuốc, sức đề kháng suy giảm nghiêm trọng
Thảo Thương từng dùng thuốc kháng sinh nhiều đến nỗi nhờn thuốc, sức đề kháng suy giảm nghiêm trọng

“Mãi đến 1-2 năm gần đây mình mới đi khám, thì bác sĩ bảo là bị viêm xoang sàng sau. Đợt đó, dùng thuốc Tây thì đỡ được tầm 2 tuần, nhưng dừng thuốc khoảng 1 tháng thôi thì bệnh lại tái phát, khiến cơ thể mình cứ mệt mỏi suốt” – Thảo Phương chia sẻ.

“Có bệnh thì vái tứ phương”, Thảo Thương cũng không bỏ cuộc mà xoay sở đủ cách chữa viêm xoang mà người quen mách. Chia sẻ về lý do chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, Thương cho biết: “Bạn mình đã từng chữa và khỏi viêm xoang tại đây, nên khi được giới thiệu, mình rất tin tưởng. Nhân đợt chuyển mùa gần đây, bệnh tái phát nặng nên mình đặt lịch qua khám chữa luôn để sớm khỏi bệnh chứ mình khổ sở mới mấy triệu chứng của nó lắm rồi”.

Đừng để bệnh chuyển biến nặng, khó chữa

Liên hệ ngay chuyên gia nhà thuốc TƯ VẤN, THĂM KHÁM MIỄN PHÍ

DMD-banner-dat-lich-kham.gif

Bệnh thuyên giảm dần sau 1 tháng dùng đủ liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Thảo Thương chia sẻ đã dành nhiều thời gian tìm hiểu kỹ các thông tin về nhà thuốc chúng tôi. Thậm chí, cô bạn còn xem kỹ lưỡng hết các video phản hồi của người bệnh chia sẻ quá trình điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thấy có thông tin rất nhiều người từng chữa khỏi viêm xoang nặng tại đây, Thảo Thương mới mạnh dạn đăng ký khám vào giữa tháng 7 vừa rồi.

Đến nhà thuốc chúng tôi, lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Cố vấn y khoa đài PTTH VTC2, VTV2) là người trực tiếp bắt mạch và chẩn đoán bệnh cho Thảo Thương:

“Bệnh nhân Thảo Thương có tình trạng viêm xoang sàng sau tương đối nặng, do điều trị không dứt điểm, bệnh tái đi tái lại khiến niêm mạc mũi và hốc xoang bị viêm năng, hệ miễn dịch suy giảm. Đồng thời, trước đây bệnh nhân từng sử dụng nhiều biện pháp điều trị cả mũi và họng khiến cơ thể có hiện tượng nhờn thuốc, do đó, thời gian điều trị về sau cần kiên trì.

Tôi tiên lượng Thảo Thương cần sử dụng 3 tháng liệu trình bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường để điều trị dứt điểm bệnh, tránh biến chứng viêm họng cấp càng nặng hơn”. 

Cũng như DV Hoa Thúy (Phim Truyền hình Cảnh sát hình sự) hay DV Thanh Tú (Gặp nhau cuối tuần) đã từng chữa bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Nay vlogger 9x này cũng tin tưởng dùng 3 tháng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh và được lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường theo dõi sát sao suốt quá trình điều trị.

Trong video gần đây nhất của vlogger Thảo Thương, bạn cũng trải lòng về những cảm nhận thực tế từ những ngày đầu tiên sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh:

“Lần đầu tiên dùng thuốc Đông y nên mình khá bỡ ngỡ, được khoảng 5 ngày đầu tự dưng thấy dịch mũi và đờm ở họng ra rất nhiều làm mình hoảng, nhắn tin cho bác sĩ thì mới hú hồn biết đó là giai đoạn công thuốc. Lương y Tuấn giải thích kỹ lưỡng cho mình hiện tượng này rất tốt, giúp đẩy hết dịch viêm nhiễm ra bên ngoài để bệnh thuyên giảm dần dần.”

Bật mí

Lương y Tuấn luôn sát sao theo dõi quá trình điều trị của bệnh nhân Thảo Thương
Lương y Tuấn luôn sát sao theo dõi quá trình điều trị của bệnh nhân Thảo Thương

Sau giai đoạn công thuốc đó, Thương dần cảm thấy những biến chuyển tích cực của bệnh. Trong lần tái khám gần đây nhất với chúng tôi, Thảo Thương cho hay:

“Trước mình cứ thức 2, 3 giờ sáng thì đi tong 1 cuộn giấy lau là bình thường, vừa dịch mũi vừa đờm dãi từ họng. Giờ sau khi dùng thuốc Đỗ Minh Đường thì đỡ hơn hẳn, nghẹt mũi chỉ thỉnh thoảng 1 đôi lần. Tuy đôi khi có nhói đau quanh hốc mũi nhưng không còn liên tục như xưa nữa. Đặc biệt, mình cũng ăn ngủ điều độ được nên cơ thể khỏe khoắn, thoải mái hơn trước”. 

Đó là lý do sau khi tái khám với bác sĩ qua video call, Thương mong muốn được lấy thêm 2 liệu trình nữa để dứt điểm hoàn toàn viêm xoang sàng, tăng cường đề kháng. Dù vẫn đang giãn cách xã hội nhưng nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn cố gắng vận chuyển thuốc tới người bệnh kịp thời, miễn phí ship và đảm bảo quy định 5K mùa dịch. 

Cùng theo dõi những chia sẻ của vlogger Thảo Thương về quá trình điều trị viêm xoang sàng tại đây:

Đến nay, sau khoảng thời gian điều trị khỏi bệnh tại nhà thuốc chúng tôi, Thương hiện đã không còn gặp phải bất kỳ triệu chứng khó chịu nào của bệnh viêm xoang sàng sau nữa. Ngay cả khi thời tiết thay đổi, trái gió trở trời, sức khỏe của bạn rất ổn định, mũi thông thoáng, dễ chịu.

Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh – Bí quyết chữa bệnh cho bạn Thương và nhiều bệnh nhân khác

Phương pháp mà lương y Tuấn sử dụng trong phác đồ điều trị cho Thảo Thương là bài thuốc gia truyền hơn 150 năm tuổi, có tên VIÊM XOANG ĐỖ MINH của dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc đã tồn tại và phát triển được gần 3 thế kỷ, được các chuyên gia YHCT hàng đầu đánh giá, được nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng.

Liệu trình “3 trong 1” loại bỏ bệnh tận gốc, tăng sức đề kháng

Từ những năm đầu thế kỷ XIX, cố lương y Đỗ Minh Tư (Người khai sinh truyền thống nghề y dòng họ Đỗ Minh) đã thấm nhuần cơ chế trị bệnh viêm xoang theo YHCT để bào chế thành công bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh.

Chia sẻ về bệnh viêm xoang dưới góc nhìn của Đông y, lương y Tuấn cho biết: “Bệnh xoang, viêm mũi dị ứng hình thành do gan hỏa phế nhiệt, thận âm hư làm mất cân bằng âm dương trong cơ thể. Trong trường hợp này, để điều trị dứt điểm bệnh, Đông y sẽ tập trung cân bằng âm dương. Vì sao phải như vậy? Bởi nếu âm dương ổn định, hỏa tự sẽ yên vị và từ đó tà khí sẽ bị đẩy lùi, chính khí được tăng cường. 

Ngoài ra, với cơ chế trị bệnh của đông y, những tổn ở niêm mạc mũi và hốc xoang sẽ được phục hồi, chức năng tạng phủ được tăng cường, sức đề kháng cũng tốt lên. Tất cả những yếu tố đó sẽ giúp bệnh không thể quay trở lại”.

Và đây cũng là cơ chế điều trị bệnh viêm xoang mà các lương y Đỗ Minh Đường chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng rồi áp dụng cho chính bài thuốc nam gia truyền của dòng họ mình. Cơ chế này đã được lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ rõ trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020.

[XEM CHI TIẾT] Lương y Tuấn tư vấn cách chữa viêm xoang bằng đông y trên truyền hình

Lương y Tuấn chia sẻ: “Bài thuốc của chúng tôi tuân thủ đúng cơ chế trị bệnh của YHCT, mang đến tác dụng TRỪ PHONG THÔNG KHIẾU, hỗ trợ khu trừ phong hàn, phong nhiệt, thông kinh hoạt lạc, làm lành những tổn thương tác niêm mạc mũi và hốc xoang. Đặc biệt, bài thuốc còn có tác dụng quan trọng là phục hồi chức năng tạng phế, nâng cao sức đề kháng ngăn ngừa tái phát bệnh.

  • TRỪ PHONG: Tiêu viêm, trừ thấp, hành khí hoạt huyết, đào thải độc tố, loại trừ hoàn toàn căn nguyên gây bệnh.
  • THÔNG KHIẾUThông kinh lạc, dưỡng can thận, mát gan, bồi bổ cơ thể một cách toàn diện nhằm ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát.

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh là sự tổng hòa liệu trình “3 trong 1” gồm thuốc đặc trị bệnh, thuốc xịt và cao giải độc chống viêm mang đến tác dụng cân bằng âm dương trong cơ thể, bổ chính khu tà, loại bỏ hết yếu tố tà khí, ngoại tà; triệt tiêu tận gốc nguyên nhân gây bệnh từ sâu bên trong cơ thể”.

BÁO VTV.NEWS có bài viết: Diễn viên Hoa Thúy chia sẻ hành trình chữa viêm xoang bằng thảo dược Đỗ Minh Đường trên VTV2

Liệu trình Viêm xoang Đỗ Minh

Là người trực tiếp kế thừa và tối ưu bài thuốc, lương y Tuấn cho biết thêm:

“Xuyên suốt gần 3 THẾ KỶ qua, bài thuốc chữa viêm xoang của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi vẫn giữ nguyên công thức bí truyền 5 đời của cha ông để lại. Chúng tôi nói KHÔNG với việc chạy đua theo thị trường sản xuất ồ ạt các bài thuốc “mì ăn liền” thế hệ 2, 3. Chúng tôi bám sát cơ chế trị bệnh của YHCT, dù chậm mà chắc. Do đó, trong qúa trình sử dụng bài thuốc, tôi khuyên mọi người cần kiên trì, dùng đúng và đủ số thuốc được kê để đạt được hiệu quả tốt nhất”.

Cơ chế tác động như trên tuy phát huy hiệu quả chậm nhưng đảm bảo đẩy lùi được căn nguyên và điều trị dự phòng cho người bệnh về lâu dài. Vì vậy sau một thời gian sử dụng bài thuốc, Thảo Thương đã bắt đầu cảm nhận được dịch xoang chảy xuống họng giảm dần, sáng dậy không còn biểu hiện đau mũi và họng dữ dội.

Giai đoạn tác động của bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh
Hiệu quả điều trị qua từng giai đoạn của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh
Lưu ý: Tùy từng thể trạng, cơ địa và mức độ bệnh của mỗi người, sau khi thăm khám, lương y Tuấn cùng đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc chúng tôi sẽ tư vấn liệu trình bài thuốc thích hợp. 

Hiệu quả của bài thuốc càng được chứng minh rõ qua  hơn 1.500 bệnh nhân viêm xoang cấp và mãn tính đã điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong năm 2021 và thu được kết quả như ý muốn:

  • 56,4% bệnh nhân khỏi bệnh chỉ sau 1-2 liệu trình thuốc
  • 26,1% bệnh nhân khỏi bệnh sau khi kết thúc liệu trình 3
  • 12,3% trường hợp cần sử dụng đến liệu trình 4-5 do bệnh nặng
  • 5,2% bệnh nhân không đạt được kết quả như mong muốn do sử dụng sai liệu trình hoặc bỏ giữa chừng.

Trường hợp của bạn Hà Vân (27 tuổi, Lạng Sơn) bị viêm xoang mãn tính gần chục năm nhưng đã điều trị khỏi thành công tại nhà thuốc chúng tôi dưới đây là một minh chứng điển hình.

Cũng tương tự như Thảo Phương, do chủ quan cộng thêm việc quá lạm dụng thuốc tây y dẫn đến tình trạng nhờn thuốc và bị mất ngủ, đau dạ dày trầm trọng vì lạm dụng thuốc giảm đau liều cao như Paradol, Aspirin,… thường xuyên.

Càng ngày, tình trạng viêm xoang của Vân càng trở nặng, đến mức Vân gần như không ngửi được mùi, thường xuyên bị đau nhức đầu do viêm xoang, hắt hơi, sổ mũi liên tục. Vân có liên hệ tới nhà thuốc chúng tôi để thăm khám và lấy thuốc sau khi được bạn giới thiệu. Lắng nghe chi tiết chia sẻ của bạn Hà Vân sau 1 tháng sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh TẠI ĐÂY.

banner-viemhong-DMD4.gif

Bài thuốc thuần tự nhiên, an toàn cho mọi người bệnh

Sở dĩ có được độ lành tính như vậy là nhờ hơn 90% thảo dược trong bài thuốc đều đến từ các vườn ươm trồng dược liệu sạch theo hướng HỮU CƠ của Đỗ Minh Đường tại Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội), đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế về chất lượng dược liệu. 

10% còn lại là những vị thuốc khó trồng, khó chăm sóc nên đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh đã tìm mua trực tiếp của những người dân miền núi và có sự kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng dược liệu. Ước tính tổng số dược liệu sử dụng trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh là gần 50 vị thuốc khác nhau, được sơ chế và hòa trộn theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh.

Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh điều chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, giúp tăng sức đề kháng
Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh điều chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, giúp tăng sức đề kháng

Vì thế bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường hoàn toàn nói KHÔNG với rác thuốc, tân dược hay các chất bảo quản độc hại. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường được đánh giá lành tính, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Nhờ đó, bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh dùng được cho cả trẻ em, người già hay bệnh nhân suy giảm hệ miễn dịch, thậm chí cả mẹ bầu.

Trường hợp của chị Phạm Thị Minh Châu (28 tuổi, Hà Nội) là ví dụ điển hình. 3 tháng đầu mang thai là quãng thời gian mệt mỏi và vất vả đối với chị Minh Châu, vừa bị những cơn ốm nghén “rút kiệt” sức lực, vừa “khốn khổ”, sống dở chết dở khi bị bệnh viêm xoang sàng hành hạ. 

Sau biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mẹ bầu an tâm thăm khám và sử dụng liệu trình điều trị bệnh ở đây. 3 tháng kiên trì áp dụng theo đúng chỉ dẫn của lương y nhà thuốc chúng tôi, bệnh của chị đã khỏi, sức khỏe cũng khá lên nhiều. Chị cho hay: “Thuốc nam tác dụng chậm nhưng kiên trì dùng thì các triệu chứng mau chóng thuyên giảm lắm, thành phần là thảo dược nữa, nên cũng thấy yên, trộm vía trong quá trình dùng thuốc, mình thấy ăn ngon, ngủ ngon hơn mà thai nhi cũng phát triển tốt.”

[THAM KHẢO] Mẹ bầu 6 tháng tin tưởng sử dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh, đạt hiệu quả bất ngờ

Cách dùng tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng

Là 1 cô gái trẻ bận rộn với việc quay vlog hàng ngày, chúng tôi hiểu Thảo Thương sẽ không có thời gian để đun sắc thuốc phức tạp. Vì vậy chúng tôi đã hỗ trợ điều chế thuốc thành dạng cao đặc, viên uống và dung dịch xịt. Không riêng Thảo Thương, đa số các bạn trẻ 9X đến thăm khám tại nhà thuốc chúng tôi cũng đều bày tỏ sự e ngại nếu phải đun sắc thuốc nam lỉnh kỉnh.

Thuốc dạng thức mới nhưng mọi người yên tâm, thành phần dược tính hay tác dụng của bài thuốc vẫn giữ nguyên. Điều này có được là nhờ tâm huyết gìn giữ công thức đun sắc thuốc thủ công của các lương y, bác sĩ. Mọi công đoạn bào chế thuốc đều được thực hiện tỉ mỉ bởi đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm.

Thảo Thương cũng từng chia sẻ về cách dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh với rất nhiều người bệnh qua vlog của mình. Việc bài thuốc có thể sử dụng được dễ dàng và thuận tiện như vậy đã là một điểm cộng được Thảo Phương ghi nhận.

Thảo Thương chia sẻ cả 3 loại thuốc trong liệu trình Viêm xoang Đỗ Minh đều rất dễ sử dụng
Thảo Thương chia sẻ cả 3 loại thuốc trong liệu trình Viêm xoang Đỗ Minh đều rất dễ sử dụng

Không chỉ Thảo Thương, hàng ngàn người bệnh mắc các thể viêm xoang khác nhau cũng đều đặt niềm tin vào bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh chúng tôi.

XEM THÊM: Chuyên Gia Và Người Bệnh Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh?

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

feedback-viem-xoang-do-minh1.jpg

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minhđược các lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi kê đơn theo cơ địa và tình trạng bệnh mỗi người nên mới có thể mang lại tác động toàn diện. Để có liệu trình chuẩn xác và phù hợp nhất, hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc chúng tôi qua thông tin dưới đây để nhận được tư vấn chi tiết hoàn toàn MIỄN PHÍ từ chuyên gia Đỗ Minh Đường.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:  

Cũng theo video mà Thảo Thương chia sẻ, nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngoài việc thăm khám trực tiếp tại 2 cơ sở nhà thuốc ở Hà Nội và HCM, đội ngũ lương y còn sẵn sàng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người bệnh từ xa hoàn toàn MIỄN PHÍ. Mọi người sẽ được tư vấn 1-1 cùng chuyên gia hàng đầu. Đồng thời, nhà thuốc chúng tôi có nhiều chương trình, dịch vụ hấp dẫn nhằm hỗ trợ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, bạn hãy nhanh tay đăng ký để được hỗ trợ kịp thời.

banner-me-day-DMD4.gif

Xem ngay

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger