Hành Trình Thoát Khỏi Viêm Mũi Dị Ứng, Viêm Đa Xoang Của Dv Thanh Tú Tại Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm mũi dị ứng Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Là người mắc bệnh viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang lâu năm, Dv Thanh Tú đã chịu không ít vất vả, ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc hàng ngày. Từ cơ duyên bất ngờ, cô đã khắc phục được tình trạng sức khỏe của mình khi kiên trì sử dụng liệu trình bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng, viêm xoang của nhà thuốc chúng tôi. Hãy cùng nhìn lại hành trình chữa bệnh của nữ diễn viên khi đến với Đỗ Minh Đường

Dv Thanh Tú khổ sở vì viêm đa xoang, viêm mũi dị ứng dai dẳng

Là cái tên quen thuộc của làng showbiz Việt, nữ diễn viên Thanh Tú ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với vai diễn trong series hài Gặp nhau cuối tuần. Từ đây, cái tên Thanh Tú cũng đi liền với biệt danh “Cháo lòng”. Ngoài ra, tên tuổi của nữ diễn viên còn gắn liền với nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như “Chạy trốn thanh xuân”, “Tình yêu và tham vọng”…

Diễn viên Thanh Tú gây ấn tượng với khán giả truyền hình qua nhiều vai diễn xuất sắc
Diễn viên Thanh Tú gây ấn tượng với khán giả truyền hình qua nhiều vai diễn xuất sắc

Xinh đẹp, thông minh, sắc sảo và luôn cống hiến hết mình cho nghệ thuật, thế nhưng, không ai biết rằng sau những vai diễn gai góc, ấn tượng, cuộc sống của nữ diễn viên bị dày vò, muộn phiền bởi bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang hành hạ suốt hàng chục năm trời. 

Còn nhớ, đợt tháng 9 vừa rồi, khi đến thăm khám tại nhà thuốc chúng tôi cô có chia sẻ:“Tôi bị viêm xoang từ thời con gái, đến nay cũng mấy chục năm nay rồi. Xuất phát ban đầu từ viêm mũi dị ứng nhưng không chữa dứt điểm, bệnh kéo dài dẫn đến viêm đa xoang”. 

Là một diễn viên, công việc đặc thù khiến cô quen dần với cảnh đi sớm, về muộn, thậm chí là những giấc ngủ vội tại phim trường, thức thâu đêm để hoàn thành cảnh quay… Cũng bởi thói quen sinh hoạt không điều độ đó khiến tình trạng bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang dần chuyển nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và công việc của cô.

Ai viêm xoang rồi mới biết căn bệnh này rất khó chịu, nó ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mình. Ví như bản thân Thanh Tú mỗi lần bệnh tái phát là chóng mặt, đau đầu, buốt hết vùng sống mũi, hắt hơi sổ mũi liên tục, thậm chí hắt hơi đến chảy cả nước mắt, ong hết cả đầu. Hôm nào thời tiết thay đổi một chút là nghẹt mũi không thở được, lúc nào cũng phải kèm theo giấy lau để xử lý, thật sự rất phiền phức.

Ở nhà thì còn đỡ chứ lắm hôm đi quay, cả đoàn đang quay dở thì phải tạm dừng vì tôi sổ mũi nhiều quá, nhiều hôm thì nghẹt mũi đến lạc cả giọng. Ngoài ra, bệnh này còn ảnh hưởng đến khứu giác khiến tôi ăn không ngon, ngủ không sâu giấc, đêm nằm không bật điều hòa thì nóng, bật thì ngạt mũi, khó chịu đến mất ngủ, sức khỏe vì thế mà ảnh hưởng rất nhiều” – Dv Thanh Tú kể lại.  

Dv Thanh Tú bị viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang đeo bám hàng chục năm
Dv Thanh Tú bị viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang đeo bám hàng chục năm

Sống chung với bệnh hàng chục năm trời, nữ diễn viên chưa ngày nào ngừng mong muốn sẽ chữa dứt điểm căn bệnh này. Thế nhưng, với lịch trình làm việc dày đặc, vừa công việc ở phim trường, lại thêm áp lực từ việc gia đình khiến cô không có thời gian quan tâm đến sức khỏe bản thân, những đợt thuốc ngắn ngày xem chừng không thể “hạ gục” được chứng bệnh dai dẳng này. 

Nhớ về khoảng thời gian vật lộn điều trị bệnh, nữ diễn viên chia sẻ: “Hồi đó không có nhiều thời gian, nhưng tôi cũng chịu khó tìm hiểu, mày mò rồi áp dụng đủ cách. Tôi có nhờ bạn bè gửi thuốc viêm xoang, viêm mũi nội địa từ Nhật, Đức về, lúc đầu dùng thú thực là hiệu quả cao lắm nhưng cứ dừng thuốc là bệnh lại tái đi tái lại. Dùng hết cả mấy loại nhưng không đỡ nên tôi đành bất lực bỏ cuộc”. 

Bên cạnh áp dụng thuốc tây chữa bệnh, diễn viên Thanh Tú cũng tranh thủ thời gian nghỉ ngơi ở nhà để áp dụng những mẹo dân gian chữa viêm xoang. “Nào thì dùng nước gừng, đun nước lá lốt để xông mũi, thậm chí tìm không được, tôi còn phải nhờ bạn gửi mua cây giao từ quê gửi lên để chữa bệnh”– Cô cho biết. 

Đồng thời, hàng ngày, nữ diễn viên đều sử dụng nước muối loãng để rửa mũi. Thế nhưng, áp dụng đều đặn trong suốt thời gian dài nhưng bệnh không ngưng hẳn, có chăng thì cũng đỡ chảy mũi và dễ chịu hơn thôi, khi thời tiết chuyển mùa, bệnh lại tái phát. 

Trao đổi tình trạng sức khỏe – Nhận ngay tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia

banner-dominhtuan-1.gif

Cơ duyên bất ngờ: Nhen nhóm hy vọng khỏi viêm xoang, viêm mũi dị ứng mãn tính

Tìm kiếm đúng phương pháp chữa bệnh chưa bao giờ là điều dễ dàng, với DV Thanh Tú cũng vậy, hy vọng chữa khỏi dứt điểm căn bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng của cô xem chừng tắt hẳn. 

Thế nhưng, may mắn thay, trong một lần tình cờ trò chuyện cùng đồng nghiệp là Dv Hoa Thúy – người từng chữa khỏi viêm xoang, viêm họng mãn tính tại nhà thuốc chúng tôi, Thanh Tú như được tiếp thêm động lực, hy vọng có thể chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh dai dẳng này.

[THAM KHẢO] Dv Hoa Thúy chia sẻ hiệu quả bài thuốc trên VTV2

Dù có minh chứng người thật việc thật rõ ràng, nhưng Thanh Tú vẫn không khỏi ngần ngại, bởi bản thân cô chưa từng nghĩ đến việc sẽ lựa chọn đông y để chữa bệnh. Thế nhưng, cô cũng không bỏ qua cơ hội này, lần mò hết các trang báo, trang thông tin điện tử, đến cả youtube, truyền hình,… cô tìm hiểu rất kỹ thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

“Trước thực tế nhiều nguồn dược liệu bẩn, rác thuốc nháo nhào trên thị trường như hiện nay, bản thân Thanh Tú khá e ngại việc điều trị bằng thuốc đông y. Thế nhưng khi được Hoa Thúy mách nước cho, mình yên tâm phần nào. Bên cạnh đó, Tú tìm hiểu thấy Đỗ Minh Đường là đơn vị uy tín, gia truyền qua 5 đời rồi, lại từng được vinh danh tại lễ trao giải cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”, rồi bài thuốc viêm xoang của đơn vị còn được giới thiệu trên sóng chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” nữa. Hơn thế nữa, Tú khá bất ngờ khi biết được có nhiều anh chị em nghệ sỹ cũng đã từng điều trị bệnh tại Đỗ Minh Đường, điển hình như Dv Lê Bá Anh, Dv Nguyệt Hằng rồi cả anh Xuân Hinh nữa. Thế là mình không ngần ngại đặt lịch khám tại đây”.- DV Thanh Tú.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều nghệ sỹ tin tưởng lựa chọn chăm sóc sức khỏe
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều nghệ sỹ tin tưởng lựa chọn chăm sóc sức khỏe

Khi đến nhà thuốc chúng tôi, cô được trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc chúng tôi, Cố vấn y khoa trên các chương trình truyền hình sức khỏe quốc gia của VTV2, VTC2 thăm khám và điều trị.

“Tình trạng của Dv Thanh Tú tương đối phức tạp, bệnh để lâu không điều trị dứt điểm khiến cho bệnh chuyển biến nặng thành viêm đa xoang, ảnh hưởng đến amidan và cổ họng nữa. Bên cạnh đó, sức đề kháng của nữ diễn viên khá yếu, giờ giấc sinh hoạt không ổn định khiến cho cơ thể bị yếu tố phong hàn – tà độc xâm nhập, các tạng phủ cũng bị ảnh hưởng chức năng và hoạt động”. – Lương y Tuấn cho hay.

Với tình trạng trên, lương y kê cho cô liệu trình sử dụng bài thuốc chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường sử dụng trong 3 tháng, mỗi tháng tái khám 1 lần. 

Hành trình dùng bài thuốc Đỗ Minh Đường chữa viêm mũi dị ứng, viêm xoang của Dv Thanh Tú

Liệu trình được sử dụng cho diễn viên Thanh Tú là bài thuốc nam gia truyền được nghiên cứu ĐỘC QUYỀN xuyên suốt 150 năm của các thế hệ lương y nhà thuốc chúng tôi. Hiện nay, lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, là người kế thừa, tối ưu và hoàn thiện bài thuốc phù hợp hơn với cơ địa của người Việt Nam hiện nay. 

Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh là bài thuốc được chắt lọc tinh hoa của YHCT lưu truyền qua bao đời, kết hợp cùng phương pháp chữa bệnh hiện đại, mang tới tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU cụ thể như sau:  

  • Hỗ trợ tiêu viêm, giảm sưng, giảm đau nhức, chống phù nề hành khí hoạt huyết tại các niêm mạc xoang
  • Đào thải các chất dịch mủ ứ đọng ở hốc xoang gây ách tắc đường thở và viêm nhiễm
  • Khu phong, trừ thấp, hỗ trợ giải độc cơ thể, thanh nhiệt bổ phế

Bài thuốc không những giải quyết triệt để các triệu chứng bệnh, giúp trừ tà khí phong hàn nhiệt, phục hồi vùng niêm mạc bị tổn thương ở các hốc xoang mà còn thông kinh lạc, tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, phòng ngừa bệnh quay trở lại. 

Liệu trình Viêm xoang Đỗ Minh

Đặc biệt, mỗi người bệnh khi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ được đội ngũ lương y, bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị riêng biệt phù hợp với cơ địa, thể trạng và mức độ bệnh của từng người. 

Lương y Tuấn chia sẻ: “Hiệu quả tác động của bài thuốc tới bệnh, liệu trình điều trị của mỗi người là khác nhau, không phải bệnh nhân nào cũng sử dụng lượng thuốc như nhau. Có người trường hợp nhẹ chỉ cần dùng 1 – 2 liệu trình là đã khỏi nhưng với trường hợp nặng, thời gian dùng thuốc có thể tăng lên 3 – 4 tháng”. 

Với tình trạng của diễn viên Thanh Tú, lương y Tuấn đã kê 2 liệu trình thuốc cùng với đó, nữ diễn viên cần chú ý chế độ sinh hoạt, ăn uống điều độ, kiêng khem cẩn thận.

Bên cạnh đó, để nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, đặc biệt là những người có hệ miễn dịch suy giảm, từng điều trị qua nhiều loại thuốc như diễn viên Thanh Tú, nhà thuốc chúng tôi luôn chú trọng đến khâu dược liệu đầu vào. Theo đó, Đỗ Minh Đường đã xây dựng 3 vườn nam dược tự nhiên, ươm trồng hơn 100 thảo dược quý làm thuốc chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng nói riêng và tất cả các bài thuốc nam gia truyền của dòng họ nói chung.

Quy trình ươm trồng, chăm bón dược liệu được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu. Trước khi đưa vào điều chế thuốc, nguồn dược liệu của chúng tôi được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng cũng như thành phần dược tính. 

Chú trọng ngay từ khâu dược liệu đầu vào, bài thuốc chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường chúng tôi được đánh giá cao về mức độ an toàn, thân thiện và phù hợp với thể trạng người Việt. Bởi điều đó, những người bệnh có cơ địa nhạy cảm, thể trạng yếu, sức đề kháng kém như DV Thanh Tú hay mẹ bầu, mẹ cho con bú, trẻ em, người cao tuổi,… vẫn có thể an tâm sử dụng. 

Ý tưởng xây dựng vườn nam dược riêng của Đỗ Minh Đường được ấp ủ từ những đời lương y trước, đến thời lương y Tuấn, ước mơ này được hiện thực hóa. Ngoài ý nghĩa chăm sóc sức khỏe người bệnh toàn diện, tránh sự trà trộn của rác thuốc, dược liệu bẩn trôi nổi trên thị trường, chúng tôi còn mong muốn 3 vườn thảo dược sẽ là động lực thúc đẩy người dân mình bảo vệ và tận dụng nguồn nam dược quý của nước nhà. Bạn đọc có thể khám phá vườn thảo dược SẠCH tại Lạc Thủy – Hòa Bình, Nghĩa Trai – Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội của chúng tôi TẠI ĐÂY. 

Thành phần bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Ngày 17/11 vừa qua, kết thúc liệu trình 2 tháng sử dụng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng, nữ diễn viên Thanh Tú đã đến nhà thuốc để tái khám. 

TÌNH TRẠNG SỨC KHỎE DV THANH TÚ SAU 2 THÁNG SỬ DỤNG THUỐC

Gặp lại sau 2 tháng, nhìn Thanh Tú của hiện tại hồng hào, tươi trẻ, khác hẳn với lần đầu tiên đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Lương y Tuấn cho biết, tình trạng bệnh của cô đã cải thiện đáng kể so với lần đầu đến thăm khám tại, các niêm mạc tổn thương được khắc phục ít nhiều, thể trạng sức khỏe cũng được tăng cường đáng kể. Thăm khám các biểu hiện lâm sàng, lương y Tuấn nhận thấy tình trạng bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng của nữ diễn viên có những chuyển biến: 

  • Hốc mũi thông thoáng, không còn hiện tượng chảy dịch, tắc nghẽn mũi
  • Niêm mạc cổ họng, amidan dịu hẳn, hồng hào, không còn dấu hiệu viêm nhiễm và sưng tấy
  • Mạch đập ổn định, thần sắc bệnh nhân hồng, tươi, sáng, sức khỏe cải thiện đáng kể
  • KẾT LUẬN: Tình trạng bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng cơ bản được khắc phục. Tuy nhiên, cần sử dụng hết liệu trình 1 tháng còn lại để điều trị TRIỆT ĐỂ bệnh và khắc phục tình trạng tái phát. 

Chia sẻ với đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc, nữ diễn viên không giấu nổi niềm vui khi căn bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng mãn tính đeo bám suốt mấy chục năm trời giờ đã có dấu hiệu tích cực. Cô chia sẻ: “Uống sắp hết liệu trình thứ 2 là tôi đã cảm thấy thuyên giảm rõ rệt rồi. Rõ nhất là sáng ngủ dậy không còn hiện tượng hắt xì nữa, êm ru luôn, mũi không có chảy dịch, tôi cũng thoải mái nằm ngủ điều hòa mà không cần lo lắng. Đặc biệt thời tiết dạo này Hà Nội thay đổi thất thường, mưa gió ngẫu nhiên nhưng tôi cảm thấy sức khỏe ổn định, các biểu hiện cũ không quay lại. Đây là dấu hiệu tốt mà trước đây khi áp dụng những biện pháp khác không có được”.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng bài thuốc, nữ diễn viên cũng có những trải nghiệm tích cực bởi bài thuốc nam được hỗ trợ điều chế sẵn, đựng trong lọ nhỏ tiện lợi rất dễ sử dụng. “Thuốc viên thì chỉ cần uống sáng tối theo đơn của lương y,  thuốc cao đặc thì cứ lấy pha sẵn với nước ấm, khuấy cho đều rồi uống. Còn với thuốc xịt, Thanh Tú thấy lọ thuốc này vô cùng tiện, lúc nào tôi cũng mang theo trong túi, đi diễn hay đi chơi, đang làm việc, đang lái xe đều có thể sử  dụng được, không cần sắc cầu kỳ như trước…” – Dv Thanh Tú chia sẻ. 

Với dạng thức thuốc tiện lợi, Dv Thanh Tú có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi
Với dạng thức thuốc tiện lợi, Dv Thanh Tú có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi

Như diễn viên Thanh Tú chia sẻ, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi hỗ trợ người bệnh bào chế thuốc thành dạng cao, viên hoàn, dung dịch xịt. Dạng thức mới này tiện lợi, dễ dàng sử dụng giúp người bệnh không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh mất nhiều thời gian, công sức như trước nữa. 

Những người bận rộn, thường xuyên phải đi công tác xa nhà đều có thể mang theo bên người và sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Hơn nữa, thuốc thơm mùi thảo dược, không nồng và đắng gắt như nhiều loại thuốc nam khác. Người bệnh khi uống sẽ không thấy buồn nôn hay ghê cổ nữa.

Vậy là sau 2 tháng kiên trì sử dụng bài thuốc, bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang của diễn viên Thanh Tú gần như đẩy lùi hoàn toàn. Có thể thấy, việc tìm đúng phương pháp có ý nghĩa quan trọng để điều trị hiệu quả bệnh. Sự chuyển biến tích cực hơn mong đợi của căn bệnh viêm xoang,viêm mũi mãn tính của diễn viên Thanh Tú cũng là một minh chứng rõ ràng cho hiệu quả của bài thuốc chúng tôi. 

Hy vọng kết thúc liệu trình 3 tháng điều trị tại nhà thuốc chúng tôi, cô có thể hoàn toàn cắt đứt chứng bệnh khó chịu này, an tâm tận hưởng cuộc sống và dành tâm huyết cống hiến cho nghệ thuật.

Bên cạnh trường hợp của nữ DV Thanh Tú, DV Hoa Thúy, bài thuốc của chúng tôi cũng là sự lựa chọn của hàng nghìn bệnh nhân khác. Điển hình như chị Nga –  Hà Nội, sau nhiều năm lặn lội tìm kiếm cách chữa dứt bệnh viêm xoang mãn, chị đã thành công khỏi bệnh khi biết đến nhà thuốc chúng tôi.

Hay như trường hợp mẹ bầu Minh Châu (27 tuổi, Hà Nội) bị viêm xoang lúc mang bầu tháng thứ 6, chị Châu cũng khổ sở, vật lộn chịu đựng cảnh bệnh tật hành hạ cùng sự mệt mỏi của những tháng cuối thai kỳ. May mắn, sau 2 tháng áp dụng bài thuốc chữa viêm xoang gia truyền của đơn vị, chị đã khỏi bệnh, yên tâm chuẩn bị cho hành trình vượt cạn sắp tới. 

Mọi người có thể lắng nghe chia sẻ của chị Châu trong video dưới đây: 

Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, độc giả có thể tham khảo:

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

Người bệnh phản hồi về bài thuốc Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh
Người bệnh phản hồi về bài thuốc Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh

Dv Thanh Tú, Dv Hoa Thúy hay chị Nga, chị Châu và nhiều người bệnh khác đã thu được quả ngọt sau hành trình dài chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Bạn cũng có thể trở thành người tiếp theo, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc chúng tôi để được thăm khám và tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp:  

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

DMD-BANNER1312-001.gif

Xem thêm:

Bình luận (51)

  1. Nguyễn Thưởng says: Trả lời

    Chị Thanh Tú cũng bị viêm xoang viêm mũi dị ứng à. Diễn viên mà bị bệnh này suốt ngày diễn ở ngoài môi trường thay đổi liên tục thì khổ lắm. Tôi cũng đang bị bệnh này thấy khó chịu vô cùng

    1. Trần Minh Cường says: Trả lời

      Tưởng bệnh viêm xoang chỉ bị ở những người làm công việc ngoài môi trường ô nhiễm khói bụi. Nhưng hoá ra nó chẳng chừa ai, môi trường nào cũng bị. Mà bệnh này bị lại rất khó chữa. Tôi bị mấy năm rồi chữa mãi mà nó chẳng khỏi cho.

    2. Hoồng Anh says: Trả lời

      Vậy thì tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà chữa xem. Họ chữa xoang nổi tiếng lắm đó, báo đài rồi ti vi thấy đưa thông tin về bên này suốt https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-viem-xoang-bang-bai-thuoc-nam-do-minh-duong-giai-phap-toan-dien-hieu-qua-lau-dai-c683a1094042.html

  2. Đặng Thuỳ Trang says: Trả lời

    Mấy hôm nay trời lạnh bệnh viêm xoang của tôi lại nặng lên. Đầu đau, mũi nghẹt chảy nước mũi cả ngày. Mong nhà thuốc tư vấn điều trị.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với bệnh viêm xoang Nhà thuốc có bài thuốc nam gia truyền điều trị hiệu quả. Tuy nhiên, việc điều trị mỗi người mỗi khác nhau chính vì thế Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng của bạn để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với Nhà thuốc qua các địa chỉ sau để được thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể:
      – Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
      – Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816
      – Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh
      – Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186
      Cảm ơn bạn!

    2. Trần Khắc Điêpj says: Trả lời

      Nhà thuốc khám bệnh vào thời gian như thế nào vậy? có phải hẹn lịch khám trước không hay cứ đến sớm lấy số rồi ngồi đợi đến lượt thôi?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Hiện tại, lịch làm việc của nhà thuốc là vào tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật. Buổi sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30. Để có thể chủ động trong thời gian, bạn có thể đặt lịch trước khi đến khám bạn nhé. Có thắc mắc gì thêm, bạn có thể liên hệ tới số hotline 0963 302 349 / 0938 449 768 để bác sĩ Nhà thuốc tư vấn, giải đáp cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    4. Văn Nam says: Trả lời

      Không biết quy trình khám ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường có lâu không nhỉ. Tôi muốn tranh thủ qua đó khám liệu 1 tiếng khám có xong được không ạ?

    5. Nguyễn Thành Tuân says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám đông y nên cũng nhanh thôi không lâu đâu. Sợ đông bệnh nhân phải đợi lâu thôi. Nếu tranh thủ như vậy thì tốt nhất bạn gọi điện mà đăng ký lịch khám trước. Đến cái được khám ngay thì nhanh hơn.

  3. Phó Thanh says: Trả lời

    Trước đây không sao nhưng dạo gần đây tự nhiên tôi hay bị nghẹt mũi, hôm nào đi gió nhiều là về thấy đau đầu. Trong mũi thường hay có vẩy mũi. Như vậy có phải bị viêm xoang không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với triệu chứng như bạn mô tả thì đó là những dấu hiệu của bệnh viêm xoang mũi. Tuy nhiên, để khẳng định chính xác và có thể tư vấn cho bạn trong điều trị thì bạn nên đi khám hoặc liên hệ với nhà thuốc qua các địa chỉ sau để được bác sĩ thăm khám kỹ rồi kết luận bệnh và tư vấn cho bạn:
      – Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
      – Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816
      – Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh
      – Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186
      Cảm ơn bạn!

    2. Hoàng Đình Phúc says: Trả lời

      Phó Thanh ơi. Bị như vậy thì gần như chắc chắn là bị viêm xoang rồi. Ngày xưa lúc mới bị tôi cũng như vậy. Bạn tới ngay Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này mà chữa bằng đông y cho nó triệt để ngay đi, chữa sớm thì sẽ nhanh khỏi hơn.

  4. Hoàng Tâm says: Trả lời

    Không những chị Thanh Tú mà cả chị Hoa Thuý em cũng thấy chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này, thấy ở đây được nhiều người nổi tiếng đến chữa này

    1. Trần Sơn says: Trả lời

      Tôi là xem trên kênh của VTV thấy chị Hoa Thúy chia sẻ chữa khỏi ở đây nến mới biết đến địa chỉ để chữa và cũng đã khỏi được bệnh viêm xoang rồi

  5. Nguyễn Cơ An says: Trả lời

    Con trai tôi năm nay mới 10 tuổi bị viêm mũi dị ứng có chữa được bằng thuốc Đỗ Minh Đường không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với bệnh viêm mũi dị ứng ở trẻ em thì nhà thuốc có thể điều trị được. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo các địa chỉ sau để được bác sĩ nhà thuốc tư vấn điều trị cụ thể cho bé:
      – Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
      – Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816
      – Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh
      – Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186
      Cảm ơn bạn!

    2. Trần Tuấn Anh says: Trả lời

      Trẻ uống vào có bị tác dụng phụ gì hay không ạ, em nghe mọi người bảo giờ có nhiều loại uống vào nhiều tác dụng phụ nên cũng hơi lo

    3. Lê Minh Sinh says: Trả lời

      không sao đâu, con tớ 5 tuổi uống thuốc bình thường, uống đâu gần 2 tháng thì khỏi, gần 2 tháng uống thuốc liên tục không bị tác dụng phụ hay ảnh hưởng xấu nào đâu

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Anh. Với bài thuốc điều trị của Nhà thuốc đều được bào chế từ các loại thảo dược sạch tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho người dùng, không bị tác dụng phụ. Bạn có thể yên tâm để bé sử dụng thuốc của Nhà thuốc để điều trị bạn nhé. Để có thể tư vấn cụ thể trong điều trị cho bé, bạn có thể đưa bé đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới các số hotline của Nhà thuốc để được tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  6. Đặng Văn Ngọc says: Trả lời

    Bệnh viêm mũi dị ứng viêm xoang có nguy hiểm không ạ? Thằng bé nhà tôi mới học lớp 8 cũng bị bệnh này. Thỉnh thoảng bệnh nặng khó chịu phải nghỉ học. Làm tôi lo lắng quá.

    1. Hiếu An says: Trả lời

      Hồi đến khám ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỏi bác sĩ câu này thì bác bảo nhìn chung bệnh viêm mũi xoang viêm mũi dị ứng không nguy hiểm gì đến tính mạng, nó chủ yếu làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống là nhiều. Chỉ có 1 số rất ít trường hợp viêm xoang quá nặng không chịu chưa trị cẩn thận thì có thể bị viêm phế quản phổi, hoặc ảnh hưởng đên não.

  7. Hoàng Anh says: Trả lời

    Tôi bị viêm xoang lâu năm, cũng chịu khó chữa nhiều mà chưa khỏi. Hiện tại tôi hay nhức vùng trán, nhiều khi bị chói mắt .Mũi thì hay chảy mủ vàng hôi. Như vậy có nguy hiểm gì không và chữa như thế nào?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với trường hợp viêm xoang của bạn thì có thể đã ảnh hưởng đến dây thần kinh thị giác. Bạn nên điều trị ngay để tránh có những biến chứng nặng hơn. Với trường hợp này nhà thuốc cũng đã gặp và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua các địa chỉ sau để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể:
      – Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
      – Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816
      – Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh
      – Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186
      Cảm ơn bạn!

    2. hân says: Trả lời

      Nhà thuốc cho tôi hỏi tôi đang uống thuốc kháng sinh của bệnh viện cho thì có uống thêm được thuốc của nhà thuốc không a?

  8. Nguyễn Văn Minh says: Trả lời

    Tôi bị viêm xoang đã đi mổ nạo 1 lần rồi giờ bị tái lại thì chữa như thế nào? Liệu có thể chữa khỏi được nữa hay không, hay có thuốc nào giúp ổn định bệnh được thời gian là cũng thấy mứng rồi

    1. Văn Hưng says: Trả lời

      Bạn ơi bạn mổ ở đâu, mổ từ bao giờ mà lại bị tái lại như vậy. Tôi cũng đang được bác sĩ ở trong viện tư vấn là mổ xoang đây. Chưa mổ mà còn đang suy nghĩ, thấy bạn chia sẻ thế này chắc thôi vậy

    2. Lê Hải Long says: Trả lời

      Thấy nhiều người khuyên trường hợp bị cấp nặng thì dùng kháng sinh cho bệnh ổn định hơn rồi dùng thuốc đông y để chữa tận gốc cho khỏi chứ không nên mổ vì mỗ vừa tốn kém lại cũng chưa chắc đã khỏi được

  9. Nguyễn Khánh An says: Trả lời

    Nhiều người bảo bị viêm mũi dị ứng và viêm đa xoang xông bằng cây giao khỏi được có thật không ạ?

    1. Lưu Hiền says: Trả lời

      Tôi cũng nghe nhiều người bảo vậy rồi thử dùng rồi. Chẳng ăn thua mẹ gì đâu. Lúc xông thì thoáng được 1 tý sau đấy lại tái lại như thường.

    2. Ngây - Lạnh says: Trả lời

      Chữa bằng mẹo thì mỗi người hợp với mỗi kiểu. Bạn dùng cách đó không hợp thì chuyển sang dùng cách khác trong này xem https://vhea.org.vn/bai-thuoc-dan-gian-chua-viem-xoang-4374.html

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, việc điều trị bệnh bằng các bài thuốc dân gian chỉ được xem là phương pháp hỗ trợ điều trị chứ bệnh sẽ không được điều trị khỏi. Trường hợp, người bệnh bào chế các bài thuốc dân gian này không được vệ sinh còn có thể dẫn tới viêm nhiễm nặng hơn. Với bệnh viêm xoang, Nhà thuốc có bài thuốc nam gia truyền điều trị hiệu quả, an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới các số hotline của Nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể trong điều trị bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  10. Đỗ Hoàng Nam says: Trả lời

    Điều trị viêm đa xoang mãn tính ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường bao lâu thì khỏi được vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với liệu trình điều trị viêm xoang thì trung bình nhà thuốc điều trị trong từ 2 đến 3 tháng. Tuy nhiên nó sẽ khác nhau tuỳ vào tình trạng từng người. Do vậy bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo các địa chỉ sau để được bác sĩ nhà thuốc thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể:
      – Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
      – Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816
      – Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh
      – Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186
      Thân ái!

  11. Nguyễn Hải Na says: Trả lời

    Ngày trước có lần mua thuốc đông y trên mạng uống bị đau bụng đi ngoài. Giờ nhắc đến đông y nhiều khi thấy sợ. Với cái bệnh viêm xoang tôi có chữa bằng thuốc tây y không khỏi được rồi nên không biết đông y là như thế nào

    1. Anh Đức says: Trả lời

      Vậy là bạn mua phải thuốc đểu pha trộn linh tinh rồi. Điều trị thì phải tìm hiểu kỹ mọi thứ từ địa chỉ rồi phản hồi nhiều người dùng rồi xem thế nào thì hãy sử dụng.

    2. Huyền Đinh says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi thấy khá nổi tiếng như vậy thì chắc là uy tín đấy nhỉ? Nhờ bác sĩ tư vấn điều trị giúp

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Huyền Đinh, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Không biết hiện tại bạn đang gặp phải các triệu chứng bệnh cụ thể như thế nào, bạn có thể chia sẻ cụ thể để Nhà thuốc nắm được và tư vấn điều trị cho bạn. Bạn có thể thu xếp đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới các số 0963 302 349 / 0938 449 768 để các bác sĩ Nhà thuốc tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    4. Văn Nga says: Trả lời

      Chữa đông y Đỗ Minh Đường thì yên tâm đi bạn ơi. Nhà thuốc này chuẩn gia truyền đó. Tôi đi điều trị đông y nhiều rồi thì thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường này là tốt nhất. Từ nhà thuốc khang trạng sạch sẽ đến các nhân viên bác sĩ của nhà thuốc rất tốt và rất giỏi. Nhờ họ mà bệnh viêm mũi viêm xoang mạn tình mấy năm trời của tôi được chữa khỏi đó.

    5. Nguyễn Văn Ninh says: Trả lời

      Thấy bảo nhà thuốc Đỗ Minh Đường này dùng thuốc nam do chính họ tự trồng co đúng thật không, được hế thật thì đúng là tốt quá

    6. Dương Quốc Khánh says: Trả lời

      Tìm hiểu thì thấy đúng thật là họ có các vườn dược liệu sạch, hiếm thấy mà có bên nào có thể tự cung tự cấp được nguonf dược liệu như này, đa phần toàn đi nhập xong dược liệu bị rút hết hoạt chất

  12. Đặng Hùng Nga says: Trả lời

    Dùng thuốc của Đỗ Minh Đường mới đầu bệnh sẽ bị tăng lên có phải không ạ? Nghe nhiều người bảo thế thấy cũng hoang mang giờ đang bị như này cũng đã thấy khó chịu, mà bị tăng nên nữa thì không biết sẽ thế nào

    1. Diệu Linh says: Trả lời

      Không phải bệnh tăng lên mà mới đầu dùng sẽ bị công thuốc, nó là do thuốc đào thải dịch mủ ổ viêm ở trong hốc xoang ra ngoài nên sẽ thấy mũi rồi nước mũi chảy nhiều hơn và cảm thấy khó chịu hơn. Khó chịu hơn nhưng bản chất là bệnh nó đang thuyên giảm dần đấy. Thời gian bị khó chịu hơn đó sẽ tuỳ từng người mà khác nhau, người nào nặng thì lâu mà người nào nhẹ thì nhanh như tôi trước bị nặng thì gần 2 tuần mới thấy nhẹ hơn. Điều trị bằng thuốc này nó cứ từ từ giảm dần thôi chứ không nhanh được như là thuốc tây y. Như tôi dùng hết tháng đầu tiên sang tháng thứ 2 rồi tháng thứ 3 thì mới khỏi được đó.

    2. Mạnh Huyền says: Trả lời

      Thuốc này có dễ dùng không mà trong khi dùng phải có cần lưu ý kiêng khem gì không bạn?

  13. Đỗ Hải Lương says: Trả lời

    Đọc bài viết thấy hình như là thuốc Đỗ Minh Đường toàn thuốc dùng sẵn đúng không mọi người?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Hiện tại phác đồ điều trị bệnh viêm xoang viêm mũi dị ứng ở nhà thuốc là kết hợp giữa thuốc uống và thuốc xịt mũi xoang. Thuốc uống có 2 loại thuốc đặc trị viêm xoang viêm mũi dị ứng dạng viên hoàn, thuốc cao giải độc chống viêm dạng cao pha nước uống. Tất cả đều dùng sẵn không cần phải đun sắc gì nữa cả. Để được tư vấn cụ thể về thuốc và điều trị, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới các số hotline của Nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Lê Quảng Đạo says: Trả lời

      Chào nhà thuốc, nhà thuốc cho cháu hỏi nhà thuốc có hỗ trợ ship thuốc cho những người ở xa không ạ?Cháu không đến khám được nhưng muốn mua thuốc để chữa

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, với những bệnh nhân không thể thu xếp đến khám trực tiếp tại Nhà thuốc được thì bác sĩ Nhà thuốc sẽ hỏi thăm tình trạng bệnh cụ thể sau đó tư vấn và kê đơn thuốc gửi về cho bạn qua đường bưu điện bạn nhé. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới các số 0963 302 349 / 0938 449 768 để các bác sĩ Nhà thuốc tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  14. Nguyễn Tuấn Võ says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, mẹ tôi năm nay 60 tuổi. Bà bị viêm xoang gần chục năm nay rồi. Chữa đông y tây y từ bệnh viện đến các thầy rất nhiều rồi mà không dứt điểm được. Thời tiết cứ thay đổi là bệnh lại nặng lên, đau đắng khó chịu cả ngày. Nhà thuốc cho tôi hỏi bị lâu như vậy rồi mà dùng thuốc của nhà thuốc liệu có khỏi được không?

  15. Lê Ngọc Hường says: Trả lời

    Ba tôi cũng đang điều trị bằng thuốc của Đỗ Minh Đường, chưa hết liệu trình nhưng thấy ông bảo tiến trến tốt lắm. Nhìn người cũng khoẻ khoắn vui vẻ hẳn lên. Cảm ơn nhà thuốc.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi phản hồi kết quả rất tốt đến nhà thuốc. Hiện bác dùng thuốc đang cho hiệu quả điều trị tốt thì bác vẫn tiếp tục dùng thuốc theo đúng chỉ định để đạt được hiệu quả khỏi được bệnh. Chúc bạn và gia đình luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc!

  16. Nguyễn Tuấn Võ says: Trả lời

    Tôi cũng đang bị viêm xoang viêm mũi dị ứng, trước đây không sao nhưng hai ngày nay tự nhiên xì mũi thấy trong dịch mũi có lẫn máu. Tôi lo lắng quá, không biết như vậy có nguy hiểm gì không nhỉ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger