Chàng IT 9X Khỏi Viêm Xoang Mãn Tính 13 Năm Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm xoang Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Chàng lập trình viên Nguyễn Quang Linh – 27 tuổi, Hà Nội, đã may mắn điều trị khỏi căn bệnh viêm xoang đeo bám 13 năm trời nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chàng trai ấy ngay trong bài viết này.

Nguyễn Quang Linh là người bệnh viêm xoang của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi vào hồi tháng 4 năm nay. Anh Linh là một trong những trường hợp bị viêm xoang nặng, bệnh đeo bám dai dẳng, tái đi tái lại nhiều lần. Dù trai tráng khỏe mạnh đến mấy thì những người bệnh như anh Linh cũng đã từng nhiều lần đầu hàng căn bệnh viêm xoang mãn tính. 

Viêm xoang mãn tính 13 năm đeo bám chỉ vì tính chủ quan  

Vào hồi đầu tháng 5 năm nay, bệnh nhân Nguyễn Quang Linh đã đến nhà thuốc chúng tôi tái khám sau 1 tháng sử dụng bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh. Với tiến triển sức khỏe tốt, bệnh cải thiện đáng kể, anh Linh đã cởi mở hơn và chia sẻ về tình trạng viêm xoang cũng như quá trình sử dụng bài thuốc của mình. 

Anh Linh chia sẻ, khi còn là học sinh trung học, anh đã bắt đầu xuất hiện các triệu chứng của bệnh viêm xoang. Tuy nhiên, thời điểm đó, các dấu hiệu cũng chưa rõ ràng và ít xuất hiện, chỉ thỉnh thoảng ngứa mũi, nghẹt mũi, nhiều lúc lầm tưởng với cảm cúm thường nên anh Linh và gia đình không bận tâm. 

Mãi cho đến lúc bước vào đại học, những biểu hiện bệnh viêm xoang cũng xuất hiện nhiều hơn và dần rõ hơn. Lúc này, anh mới lo lắng và đi khám thì tá hỏa khi nghe bác sĩ bảo mình bị viêm xoang mãn tính, quá trình điều trị sẽ không hề đơn giản.

Tình trạng bệnh của anh Linh tương đối nặng
Tình trạng bệnh của anh Linh tương đối nặng

“Lúc đó, tôi bắt đầu sử dụng thuốc tây đều đặn, cứ mỗi lần xoang tái phát thì dùng thuốc theo đơn bác sĩ, hết lại thôi. Đến mấy năm trở lại đây, bệnh chuyển biến nặng hơn, tôi thường xuyên bị sổ mũi, nước mũi loãng chảy ra nhiều, cứ khoảng 2- 3 tháng sẽ bị nặng 1 lần.

Đặc biệt nhất là cảm giác đau, cứ bình thường không làm gì cũng đau mũi rồi nên có cái gì vô tình chạm vào mũi là tôi không chịu được. Khoảng 1 năm gần đây, tôi thấy có thêm tình trạng nghẹt mũi, cứ nghẹt 1 bên, hết bị bên này lại sang bên kia rất khó chịu” – Anh Linh kể lại. 

Năm này qua năm khác, anh chịu đựng bệnh viêm xoang đến nay cũng đã hơn 13 năm, cứ mỗi độ miền Bắc vào đợt nồm, tiết trời khô hanh, đau nhức lại hành hạ anh đến khổ sở. 

“Tôi nhớ có đợt nồm kéo dài, mũi đau quá đến mất ngủ, hầu như lúc nào cũng sụt sùi, 2 tuần liền kéo dài như thế, tôi sụt hẳn 1 kg, nhìn người xanh xao, mất ngủ nên dần thiếu năng lượng.

Thêm nữa, nước mũi cứ chảy thường xuyên nên đi làm hay bất kể đi đâu cũng phải có giấy lau bên mình. Nhiều lúc vì lý do đó mà tôi ngại gặp bạn bè, thậm chí cuối tuần còn không muốn ra ngoài hẹn hò với người yêu”. – Anh Linh nhớ lại thời gian trước.

Mong muốn chữa khỏi bệnh, anh Linh đã từng áp dụng nhiều phương pháp nhưng đều nhận lại sự thất vọng. Suốt thời gian dài, anh “cầu cứu” nhiều nơi, từ bệnh viện lớn nhỏ đến các mẹo dân gian nhưng kết quả chẳng mấy thuyên giảm: 

  • Uống thuốc tây: Anh sử dụng thuốc tây thường xuyên, đi thăm khám ở các bệnh viện lớn nhỏ ở Hà Nội, có thời gian bệnh khỏi được 6 tháng tưởng hết hẳn nhưng rồi tái phát. 
  • Uống thuốc đông y: Theo đuổi hơn 1 năm, uống không biết bao nhiêu thang thuốc đông y được giới thiệu dưới quê nhưng không đỡ.
  • Mẹo dân gian: Rửa mũi bằng nước muối thường xuyên, xông mũi bằng cây giao nhưng các biểu hiện chỉ thuyên giảm chút ít. Có thời gian anh Linh mày mò mua cả san hô về đốt rồi xông mũi nhưng bệnh vẫn mãi đeo bám. 

Người ta bảo “có bệnh thì vái tứ phương”, với anh Linh, “cầu cứu” nhiều phương pháp nhưng vẫn công cốc, anh vô cùng chán nản, quyết định từ bỏ, cam chịu sống chung với bệnh. 

Bạn đang gặp các vấn đề về viêm xoang – viêm mũi dị ứng? TƯ VẤN NGAY cùng chuyên gia!

DMD-banner.gif

“Ánh sáng cuối đường hầm” khi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang  

Chia sẻ thêm với chúng tôi, anh Linh cho biết: “Hôm đó vô tình bạn gái có gửi cho mình video của nữ diễn viên Thanh Tú chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng tại Đỗ Minh Đường, cô ấy thuyết phục tôi mãi.

Thực lòng tôi không có ý định chữa nữa, vì nản lắm rồi, thế nhưng bạn gái động viên, rồi cũng giới thiệu chị đồng nghiệp ở cơ quan cô ấy đã từng chữa khỏi bệnh tại đây nên mới tin tưởng. Sau đó, tôi cũng có tìm hiểu, tham khảo về nhà thuốc. Thấy có thông tin nhiều người bệnh chữa khỏi viêm xoang tại đây nên tôi cũng muốn thử 1 lần nữa xem sao”. 

Anh Linh đến thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Anh Linh đến thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đầu tháng 4, anh Quang Linh đến nhà thuốc chúng tôi và được trực tiếp bác sĩ Đỗ Minh Đường bắt mạch và thăm khám. 

“Bệnh nhân Nguyễn Quang Linh có tình trạng bệnh tương đối nặng, do điều trị không dứt điểm, bệnh tái đi tái lại khiến hệ miễn dịch và sức đề kháng suy giảm. Đồng thời, trước đây bệnh nhân từng sử dụng nhiều biện pháp điều trị khiến cơ thể có hiện tượng nhờn thuốc, do đó, thời gian điều trị về sau cần kiên trì.

Tôi tiên lượng anh Linh cần sử dụng 3 tháng liệu trình bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường để điều trị dứt điểm bệnh”. 

Theo lời dặn của bác sĩ nhà thuốc, anh Linh kiên trì sử dụng thuốc đều đặn, cố gắng hạn chế thức khuya, ăn uống điều độ. “Khi khám, bác sĩ dặn đi dặn lại tôi rất kỹ về chế độ dinh dưỡng, ăn uống, kiêng khem và đặc biệt là điều chỉnh sinh hoạt, hạn chế tình trạng thức khuya.

1 Tháng đầu tiên sử dụng bài thuốc viêm xoang của nhà thuốc, tôi đã cố gắng tuân thủ đúng lời dặn của bác sĩ”. – Anh Quang Linh chia sẻ.

Xem thêm:

Hiệu quả sau 1 tháng điều trị bệnh viêm xoang tại Đỗ Minh Đường

Hết liệu trình đầu tiên, anh Quang Linh trở lại nhà thuốc để tái khám. Lúc này, tình trạng sức khỏe của anh đã chuyển biến rất tích cực. Trò chuyện với nhân viên nhà thuốc chúng tôi, anh Linh cho biết sau 1 tháng sử dụng bài thuốc chữa bệnh viêm xoang Đỗ Minh Đường, sức khỏe cái thiện trông thấy. 

Tình trạng sức khỏe của anh Linh sau 1 tháng dùng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh

  • 1 tuần đầu: Do cơ địa anh Linh hợp thuốc nên bài thuốc thích ứng khá nhanh, trong 1 tuần đầu, các biểu hiện thuyên giảm nhanh chóng, rõ rệt. Tối nằm ngủ hay lúc làm việc cũng thấy ít dịch mũi chảy hơn trước, triệu chứng bệnh thuyên giảm hơn 50%, sức khỏe cải thiện đáng kể. Theo anh Linh chia sẻ, đây cũng là giai đoạn anh cảm thấy khỏe khoắn và vui vẻ nhất. 
  • Từ 10 ngày tiếp theo: Hiệu quả bài thuốc chậm lại so với trước nhưng vẫn ổn định. 
  • Hết liệu trình 1 tháng đầu: Sức khỏe tốt hơn trước, tình trạng nước mũi chảy, nghẹt mũi cũng thuyên giảm. Đặc biệt, người bệnh ít gặp tình trạng đau hốc mũi như trước. 
Hiệu quả chữa bệnh của anh Linh sau 1 tháng
Hiệu quả chữa bệnh của anh Linh sau 1 tháng

Khi nói về kết quả khả quan chỉ sau 1 tháng đầu dùng thuốc, chính anh Linh cũng bất ngờ và cực ấn tượng: 

“Trước tôi cứ thức 2, 3 giờ sáng thì đi tong 1 cuộn giấy lau là bình thường, giờ sau khi dùng thuốc Đỗ Minh Đường thì đỡ hơn hẳn, nghẹt mũi chỉ thỉnh thoảng 1 đôi lần. Tuy đôi khi có nhói đau quanh hốc mũi nhưng không còn liên tục như xưa nữa. Ưng nhất là từ lúc dùng thuốc đến giờ, tôi thấy ăn ngon hơn, tinh thần nhẹ nhõm, thoải mái hơn trước”. 

[LẮNG NGHE] Chia sẻ của anh Linh khi điều trị bằng bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh

Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh – Bí quyết của chàng IT trẻ 

Bài thuốc mà các lương y, bác sĩ của nhà thuốc chúng tôi sử dụng trong phác đồ điều trị của anh Quang Linh là phương pháp chữa bệnh viêm xoang – viêm mũi dị ứng BÍ TRUYỀN hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh Đường.

Sau khi kế thừa, lương y Đỗ Minh Tuấn (Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh kế thừa Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường) đã tối ưu và có những bước cải tiến vượt bậc để giúp bài thuốc thích ứng được với cơ địa người Việt.

Trên sóng truyền hình chương trình “Sống khỏe mỗi ngày: Đông y chữa viêm xoang” – VTV2, chuyên gia cũng đã đánh giá cao cơ chế tác động của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Cụ thể: 

Kết hợp 3 trong 1, điều trị TOÀN DIỆN, TẬN GỐC

Lương y Tuấn cho biết, theo quan niệm của Đông y, viêm xoang là bệnh thuộc chứng Tý Lậu, Tỵ Uyên, Não Lậu. Nguyên nhân khiến bệnh hình thành do gan hỏa gây phế nhiệt, âm dương trong cơ thể mất cân bằng do thận âm hư.

Đồng thời yếu tố hỏa vượng khiến độc tố tích tụ gây tổn hao chính khí, ngoại tà dễ xâm nhập làm cho sức đề kháng của cơ thể suy yếu. Tất cả những yếu tố này khiến cho vùng mũi bị viêm và sinh ra bệnh.

Để điều trị dứt điểm, Đông y đánh thẳng vào căn nguyên gây bệnh, cân bằng âm dương, khôi phục chính khí. Sở dĩ cần phải như vậy bởi, lương y Tuấn cho biết nếu âm dương cân bằng, ổn định thì hỏa tự sẽ yên vị, từ đó mạnh chính khí, đồng thời những tổn thương trong cơ thể cũng được phục hồi, sức đề kháng và hệ miễn dịch được tăng cường, loại bỏ bệnh tận gốc.

Theo đó, bài thuốc của chúng tôi kết hợp cùng lúc 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình là viên uống đặc trị, thuốc xịt viêm xoang và cao thảo dược, mang đến tác dụng:

ĐỌC NGAY: Chuyên Gia Và Người Bệnh Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh?

Liệu trình Viêm xoang Đỗ Minh

Ra đời từ hơn 150 năm về trước, đến nay bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh vẫn áp dụng nguyên cơ chế trị bệnh tận gốc của YHCT, mang đến tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU. Một mặt bài thuốc vừa giúp trừ tà khí phong hàn nhiệt, phục hồi tổn thương ở niêm mạc các hốc xoang, mặt khác vừa thông kinh lạc và nâng cao sức đề kháng ngăn ngừa tái phát bệnh. 

  • TRỪ PHONG: Trừ thấp, tiêu viêm, hành khí hoạt huyết, đào thải độc tố;
  • THÔNG KHIẾU: Thông kinh lạc, bồi bổ tạng phế, nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể, dự phòng tái phát.

Tuy nhiên, hiệu quả và liệu trình bài thuốc phụ thuộc vào cơ địa, thể trạng và mức độ bệnh ở mỗi người. Người bệnh khi tới Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn cùng các y bác sĩ tại nhà thuốc chúng tôi sẽ thăm khám kĩ lưỡng theo phương pháp TỨ CHẨN (Vọng – Văn – Vấn – Thiết), sau đó tư vấn và lên phác đồ điều trị CÁ NHÂN HÓA riêng biệt phù hợp với cơ địa, thể trạng và mức độ bệnh của từng người.

Kiên trì sử dụng bài thuốc theo đúng chỉ dẫn của lương y nhà thuốc, người bệnh sẽ nhận thấy hiệu quả bài thuốc tiến triển rõ ràng qua từng giai đoạn như sau:

Giai đoạn tác động của bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh

Sử dụng thảo dược tự nhiên

Từ 3 thảo dược chính là cỏ mực, kim ngân hoa và ké đầu ngựa, các lương y, bác sĩ nhà thuốc chúng tôi đã nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng dược tính thực vật để kết hợp nhuần nhuyễn gần 50 vị thuốc khác như bách bộ, bồ công anh, đơn đỏ,…. Thảo dược được gia giảm liều lượng để làm nên bài thuốc hiệu quả cao. 

Thành phần bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Ngay từ ngày đầu mới thành lập, nhà thuốc chúng tôi hoạt động với kim chỉ nan “Nam dược trị nam nhân” (dùng cây thuốc nam chữa bệnh cho người Việt). Do đó, nhà thuốc chúng tôi cam kết bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường nói không với rác thuốc, không chứa dược liệu Trung Quốc hay tân dược, chất bảo quản.

Sở dĩ như vậy bởi phần lớn các cây thuốc được sử dụng trong bài thuốc là được ươm trồng tại chính 3 khu vườn dược liệu sạch HỮU CƠ của nhà thuốc ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Số dược liệu còn lại do đặc tính sinh trưởng phù hợp với các vùng núi cao nên chúng tôi không thể tự trồng được. Thay vào đó, chúng tôi sẽ thu mua trực tiếp của người dân đi rừng lâu năm.

Để được tư vấn liệu trình bài thuốc phù hợp với bản thân

CLICK NGAY để chuyên gia tư vấn

banner-dominhtuan-1.gif

An toàn với tất cả người bệnh

Như đã nói ở trên, bài thuốc của chúng tôi đều được bào chế từ dược liệu sạch nên đảm bảo tính an toàn, lành tính cho người bệnh – yếu tố quan trọng luôn được đội ngũ lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường ưu tiên hàng đầu.

Sau khi thu hái, dược liệu phải trải qua quy trình sơ chế, điều chế khép kín liên tục trong suốt 48 giờ. Quy trình này đều được trực tiếp nhân viên nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi thực hiện, giám sát.

Bài thuốc của chúng tôi dùng được cho cả trẻ em, người già hay bệnh nhân suy giảm hệ miễn dịch, sức đề kháng yếu mà trường hợp anh Linh là ví dụ điển hình. 

[THAM KHẢO] Mẹ bầu 6 tháng tin tưởng sử dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh và hiệu quả bất ngờ

Thuốc hiện đại, dễ dàng sử dụng

Bài thuốc chữa viêm xoang của nhà thuốc chúng tôi tuy đã thay đổi về dạng thuốc nhưng mọi người yên tâm về thành phần dược tính hay tác dụng của nó vẫn giữ nguyên. Thành phẩm cao thuốc thu được sánh mịn, thơm mùi thảo dược.

Bởi chúng tôi chỉ tối ưu lại sao cho phù hợp nhất với nhu cầu người bệnh hiện nay. Tất cả điều này có được đều là nhờ tâm huyết gìn giữ công thức đun sắc thuốc thủ công. Mọi quá trình, công đoạn bào chế đều được thực hiện tỉ mỉ bởi đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm.

Dược liệu không xử lý qua các dây chuyền công nghệ “mì ăn liền” nên vẫn đảm bảo giữ nguyên được dược tính, phát huy tối đa hiệu quả phương thuốc gia truyền.

Lưu ý: Nếu ai muốn tự đun sắc thuốc ở nhà, chúng tôi vẫn cung cấp bài thuốc viêm xoang loại bốc theo thang truyền thống.

Đọc thêm: Dv Hoa Thúy tin tưởng cho con trai điều trị viêm xoang bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường

Diến viên Hoa Thúy và con trai tin tưởng lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chữa viêm xoang mãn tính
Diến viên Hoa Thúy và con trai tin tưởng lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chữa viêm xoang mãn tính

Vậy là sau hơn 13 năm sống chung với viêm xoang mãn tính, anh Quang Linh đã tìm thấy phương pháp chữa bệnh hữu hiệu khi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Ngoài anh Linh, nhà thuốc chúng tôi đã điều trị thành công cho nhiều người bệnh bị viêm xoang trên toàn quốc, có thể kể đến Dv Hoa Thúy, Dv Thanh Tú,… 

Ngoài ra, còn rất nhiều những bệnh nhân khác cũng đã để lại những phản hồi tích cực sau khi chữa khỏi bệnh viêm xoang nhờ bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc chúng tôi:

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh là liệu trình ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Tuyệt đối không phân phối lẻ bên ngoài thị trường, người bệnh lưu ý tránh mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng. Tốt nhất, bạn nên liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc chúng tôi qua thông tin dưới đây để được tư vấn chăm sóc sức khỏe.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:  

Đặc biệt, từ xưa đến nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vẫn luôn hỗ trợ người bệnh chăm sóc sức khỏe trực tiếp tại nhà thuốc hoặc từ xa qua video call hoàn toàn MIỄN PHÍ, tư vấn 1-1 cùng chuyên gia hàng đầu. Người bệnh nhanh tay đăng ký để được hỗ trợ kịp thời.

CHẤM DỨT viêm xoang ĐEO BÁM dai dẳng chỉ 3 phút mỗi ngày – ĐĂNG KÝ NGAY

DMD-banner.gif

Bình luận (41)

  1. Việt Trần says: Trả lời

    Mình là nhân viên văn phòng thường xuyên phải ngồi máy lạnh, 3 năm trước bắt đầu có các triệu chứng như nghẹt mũi, chảy dịch lúc đầu còn ít sau mức độ cứ tăng dần. Sau đi khám bác sĩ có chuẩn đoán là viêm xoang cấp tính. Mình đã sử dụng 1 số loại thuốc tây mà mãi không khỏi cứ tái đi tái lại, sau có cô bạn đồng nghiệp giới thiệu nên sử dụng đông y và có giới thiệu đến bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Khi sử dụng liệu trình 3 tháng mình đã khỏi và chưa thấy tái lại đã được nửa năm nay. Đúng là thuốc tốt dùng kết quá khác biệt ngay

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Trước tiên, Nhà thuốc xin chúc mừng bạn đã điều trị khỏi được chứng bệnh viêm xoang mũi. Nhà thuốc cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn Nhà thuốc để điều trị bệnh. Sau điều trị, bạn nên áp dụng các chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học theo như hướng dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nhé. Chúc bạn và Gia đình sức khỏe.

  2. Phạm Thanh Tú says: Trả lời

    Liệu trình của thuốc này có đắt không nhỉ, tôi đang là nông dân không có nhiều tiền muốn mua mà sợ đắt quá không đủ tiền

    1. Kiều Trang says: Trả lời

      Bác ơi, thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng không đắt lắm đâu một tháng thuốc hết khoảng 2,5 tr dùng khoảng 2 – 3 tháng là khỏi bệnh. Bác cứ điều trị và khám linh tinh ở ngoài còn tốn kém hơn mà không hiệu quả lại kiểu tiền cá quá tiền cơm. Bác xem thông tin thuốc của họ vào đây này https://dominhduong.org/bai-thuoc-viem-xoang-viem-mui-di-ung-do-minh-duong-625.html

    2. says: Trả lời

      Tùy vào tình trạng của mỗi người thì liệu trình và tiền thuốc của mỗi người là khác nhau nên gọi điện hoặc đến khám trực tiếp thì rõ hơn

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Thanh Tú, nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Chi phí điều trị phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0963 302 349 / 0932 088 186, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

    4. Khánh@84 says: Trả lời

      Tôi muốn đến khám trực tiếp xem tình trạng bệnh như nào rồi mới mua thuốc, không biết nhà thuốc này ở đâu nhỉ

    5. Thái says: Trả lời

      Có 2 địa chỉ thôi, cụ thể đây này
      ở Hà nội địa chỉ Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
      ở TP HCM Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      Trước khi đến khám thì nên liên hệ vào hotline để đặt lịch khám và tư vấn thêm, tôi cũng mới khám ở địa chỉ tphcm xong hiệu quả lắm

  3. Lan phi điệp says: Trả lời

    Dạo này nghe ti vi, đài báo nói nhiều về các bài thuốc đông y lắm không biết hiệu quả với chất lượng của các dược phẩm của nhà thuốc này thế nào đây

    1. Hằng hà says: Trả lời

      Đấy là mua phải các người bán hàng online mà không đến khám trực tiếp hay tìm hiều gì rồi. Nhà thuốc đỗ minh đường là nhà thuốc gia truyền đã có 5 đời với nhiều người chữa ở đây khỏi được rồi.

    2. vân lisa says: Trả lời

      thấy các thông tin đăng tải thì nhà thuốc đỗ minh đường này về dược liệu yên tâm, họ lấy thuốc tự trồng ở 3 vườn thảo dược đạt tiêu chuẩn của họ, có cả videos giới thiệu vườn dược liệu của họ luôn

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lan phi điệp, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Để lựa chọn thuốc điều trị bệnh bạn nên đến các bệnh viện hoặc cơ sở uy tín để khám và dùng thuốc bạn nhé. Hiện nay, trên thị trường nhiều thuốc trôi nổi nên người bệnh cần lưu ý. Hiện nay, các bài thuốc điều trị tại Nhà thuốc đều sử dụng nguồn dược liệu sạch được cung cấp tại các vùng trồng dược liệu của Nhà thuốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả và an toàn ban nhé. Để đươc tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến các số hotline của Nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    4. khang vina says: Trả lời

      Những bệnh như này phải đến khám và lấy thuốc trực tiếp cơ mới đảm bảo độ tin tưởng được. Bạn nên qua nhà thuốc đỗ minh đường bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám cho, tư vấn nhiệt tình lắm mình dùng thuốc gần 1 tháng mà đã đỡ nhiều không còn khổ sở lau mũi suốt ngày như trước, vùng hốc mắt cũng không còn bị đau nhức nhiều nữa

  4. khương XS says: Trả lời

    Em bị xoang cấp tính gần 5 năm nay, đã thử điều trị tây y khỏi nhưng vài tháng sau lại tái phát còn nặng hơn. Em muốn hỏi tình trạng của em dùng thuốc của Đỗ Minh Đường liệu có khỏi được hẳn bệnh hay không?

  5. mãi bên nhau says: Trả lời

    Tôi thường xuyên chảy mũi, rồi nghẹt mũi chả ngửi đc gì không biết phải bị viêm xoang không có bác sĩ nào gọi tư vấn cho tôi với sđt 0756985669

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mãi bên nhau, nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn, với tình trạng bạn đang gặp phải thì đó là dấu hiệu của bệnh viêm xoang mũi. Nhà thuốc sẽ liên hệ tư vấn cho bạn nhé. Bạn vui lòng để ý điện thoại để bác sĩ liên hệ lại hoặc bạn gọi điện theo số 0963 302 349 / 0932 088 186, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

  6. HUỆ says: Trả lời

    Cứ trở trời là căn bệnh viêm xoang lại khiến mình khó chịu và không thể tập trung vào công việc cũng như học hành rồi mình học chữa bằng các mẹo dân gian. Mình hay dùng Rượu tỏi, tỏi tươi đã lột vỏ để nguyên hoặc cắt lát nhỏ, cho vào bình thủy tinh ngâm cùng với rượu trắng. Ngâm trong khoảng 10 ngày, đến khi thấy rượu trong bình chuyển thành màu vàng. Sử dung rượu này 2 lần mỗi ngày trước khi ăn sáng và trước khi đi ngủ vào mỗi buổi tối. Mỗi lần uống khoảng 1 muỗng cà phê. sau 1 tháng thấy cũng có hieuj quả

    1. Nguyễn Minh says: Trả lời

      Tỏi ngâm rượu có thể chữa được viêm xoang hả ? Có thiệt không vậy. Giờ mới biết những công dụng bổ ích này.

    2. Lỗ Tấn says: Trả lời

      chữa viêm xoang bằng rượu tỏi là cách chữa chỉ mang tính chất hỗ trợ điều trị. Muốn dứt bệnh triệt để cần phải dùng thuốc chữa, cái rượu tỏi kia tôi nhỏ xót lắm không chịu nổi đâu

  7. Khánh Vi 88 says: Trả lời

    các bác ai đã từng chữa thuốc của thầy ĐỖ MINH TUẤN của nhà thuốc ĐỖ MINH ĐƯỜNG rồi thì cho em biết là uống thuốc bao lâu có hiệu quả và mỗi lần điều trị hết bao nhiêu ạ… ai biết giúp em với.. cảm ơn mọi người!

    1. says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn là bác sĩ giỏi và uy tín bạn có thể tìm hiểu qua đây nè! https://www.tapchidongy.org/luong-y-do-minh-tuan.html

    2. Quynhhb says: Trả lời

      thuốc ở đây lấy theo tình trạng của bệnh nhân nhé nên cái chi phí không biết cụ thể được đâu. Đơn thuốc của tôi thì bác sĩ kê cho là 2,4 triệu, trong khoangt tuần đầu uống vào chưa thấy cải thiện được, tác dụng mới đầu hơn chậm nhưng tổng thể vẫn tốt, tôi dùng 2 tháng thì khỏi được cái viêm xoang mũi rồi

    3. Mạnh kaka says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn thì khỏi nói rồi, Mình được biết là BS Tuấn là đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh chuyên về YHCT có chuyên môn rất giỏi được đào tạo bài bản trong Học viên YHCT đã có mười mấy năm kinh nghiệm ngoài chữa về bệnh xoang ra còn rất giỏi ở các bệnh khác như: da liễu, xương khớp hay sinh lý

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạ Khánh Vi, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Về hiệu quả của thuốc thì mới đầu thuốc đi vào bổ cơ thể nên bạn sẽ chưa cảm nhận được những thay đổi rõ nét, thông thường sau tuần đầu dùng thuốc người bệnh mới cảm nhận được những thay đổi bạn nhé. Về chi phí điều trị thì tùy vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người mà sẽ có thời gian và chi phí điều trị khác nhau. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    5. Thanh Thanh says: Trả lời

      Mình thấy Bác sĩ Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường thường xuyên xuất hiện trên các chương trình sức khỏe của VTV 2, muốn khám bác sĩ thì đến thời gian nào được, có cần phải hẹn trước không?

  8. Trương công trình says: Trả lời

    Tôi bị viêm xoang đã lâu rất khó chịu ảnh hưởng nhiều đến công việc muốn trị bằng thuốc nam nhưng mà thuốc nam thì tôi thấy thường là dạng thang phải sắc thuốc tốn rất nhiều thời gian còn tôi thì phải di chuyển liên tục. Không biết thuốc ở đây dạng như nào nhỉ

    1. Hương Thảo says: Trả lời

      Thuốc của nhà thuốc ĐMĐ em đang chữa có 2 loại thuốc uống thì 1 loại dạng viên còn 1 loại dạng cao với có thêm thuốc xịt mũi nữa chứ không phải sắc thuốc gì đâu

    2. Vân Vân says: Trả lời

      Tôi lúc trước cũng thế ngại sắc rồi tìm hiểu thấy nhà thuốc Đỗ MInh Đường này được nhiều người nhắc đến, xem thông tin thuốc của họ là loại dùng được sẵn luôn nên tôi tìm đến khám. Đang uống thuốc, chưa hết liệu trình bác sĩ kê thì đã hết bệnh, không còn thấy triệu chứng gì nữa nhưng theo lời bác sĩ tôi vẫn uống hết số thuốc còn lại để bệnh được ổn định lâu dài

  9. Mỹ Dung says: Trả lời

    Em đang mang bầu 4 tháng, thuốc này có sử dụng được cho bầu không ạ

    1. Hạnh BK says: Trả lời

      Dùng được bạn nha, trước mình thai gần 5 tháng vẫn sử dụng đươc, hơn 1 tháng mình khỏi rồi ngừng thuốc mà k ảnh hưởng gì đến em bé. Đến giờ thì sinh em bé được nửa năm rồi, cả mẹ cả con đều khỏe

    2. Thanh Hường says: Trả lời

      thuốc này người ta nói thuốc nam tự trồng sạch, an toàn nên mọi đối tượng đều dùng được kể cả trẻ nhỏ mà nhưng cần liên hệ cụ thể để bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp với mỗi người

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mỹ Dung, nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn, bài thuốc chữa viêm xoang mũi của Nhà thuốc được làm từ các thảo dược sạch nên sử dụng được cho mọi đối tượng kể cả mẹ bầu, phụ nữ sau sinh và trẻ nhỏ,… Tuy nhiên, bác sĩ cần nắm rõ tình trạng bệnh hiện nay của bạn cũng như thể trạng của cả mẹ và bé để có thể tư vấn cụ thể trong điều trị. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc gọi điện theo số 0963 302 349 / 0932 088 186, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

    4. mẹ SuSu says: Trả lời

      bác sĩ cho em hỏi, em mới có các biểu hiện chảy dịch mũi, hắt hơi nhiều thì có phải viêm xoang, có ccanf dùng thuốc không bác sĩ, đang bầu bí bị như này em thấy lo, em tìm hiểu thuốc bên mình nghe mọi người bảo tốt mà an toàn https://ihs.org.vn/bai-thuoc-viem-xoang-do-minh-duong-21589.html

  10. Tuấn anh says: Trả lời

    Không biết là tại thuốc hay không hợp mà tôi dùng cả tuần nay rồi mà các dấu hiệu không giảm, vậy là làm sao vậy, mọi người dùng thuốc này bao lâu có hiệu quả

    1. trungvip says: Trả lời

      Ôi mới dùng thuốc thế thì sao mà giảm được luôn, không nghe bác sĩ tư vấn à, tôi mới đầu dùng còn bị chảy dịch mũi, nghẹ mũi nhiều hơn đây nhưng bác sĩ bảo đây là do thuốc đẩy cái viêm bên trong ra nên tôi vẫn dùng thuốc, cứ theo đến giờ khỏi được 1 năm rồi, cứ uống thuốc theo bác sĩ đi

  11. Suti says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, em mới đi bệnh viện khám bác sĩ nói bị viêm xoang trán, em nghe bảo mới bị như này dùng cái tỏi nhỏ mũi sẽ khỏi có đúng không ạ?

    1. Phạm Nga says: Trả lời

      dùng mấy loại này cẩn thận đấy, nó cũng có đỡ nhưng bảo khỏi thì khó với lại dùng không hẳn hoi dễ bị nhiễm trùng nặng hơn đó. Để an toàn cứ theo bác sĩ đó

  12. hung67 says: Trả lời

    Tôi bị viêm xoang nặng dùng đủ thứ thuốc tây đông có cả mà không khỏi, có ông bạn hàng xóm cho dùng lọ xịt thử thấy cũng giảm chút . Tôi tìm hiểu và liên hệ tư vấn và mua liệu trình 2 tháng dùng hết thấy khỏi, mong là không bị lại chứ đến mệt mỏi với cái bệnh này

  13. Hana Phạm says: Trả lời

    Em đang sống tại Nhật Bản đã chữa đủ loại thuốc với căn bệnh viêm xoang này mà vẫn không khỏi đợt này có về lại Việt Nam cũng nghe nhiều người nói nên sử dụng đông y mới khỏi được, thế là mình tìm hiểu trên mạng thấy có nhà thuốc Đỗ Minh Đường gần nhà nên qua khám và lấy thuốc điều trị . Sau 2 tháng điều trị và kiêng chế độ theo phác đồ của bác sĩ hiện giờ thấy khỏi và thoải mái hơn hẳn. Trời lạnh cũng không thấy chảy dịch mũi hay đau nhức đầu nữa

    1. Tuấn 87 says: Trả lời

      Mình đang làm việc tại nước ngoài không biết có ship được thuốc đi không nhỉ ?

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn 87, nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tại nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc cho người bệnh cả trong nước và nước ngoài bạn nhé Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi điện, kết bạn zalo theo số 0963 302 349 / 0932 088 186, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger