“Sốc Thời Tiết Từ Nam Ra Bắc” – Nguyên Nhân Khiến Mẹ Sau Sinh Tái Phát Viêm Xoang Nặng

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm xoang Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Sau khi chuyển ra Hà Nội sinh sống, do không thích ứng được với thời tiết lạnh ngoài miền Bắc, chị Phương Hòa đã bị tái phát bệnh viêm xoang. Lúc này, một lần nữa chị tìm đến Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi để điều trị.

Thay đổi thời tiết và môi trường sống – Mẹ sau sinh “khốn khổ” vì viêm xoang hành hạ

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, mỗi năm, các lương y, bác sĩ tiếp nhận hàng ngàn trường hợp viêm xoang, viêm mũi dị ứng trong và sau thai kỳ. Trong đó, có rất nhiều người do thay đổi thời tiết, môi trường mà bệnh ngày càng trở nặng, chị Phương Hòa (32 tuổi) là 1 trường hợp điển hình. Kể từ khi chuyển từ Tp.HCM ra Hà Nội sinh sống, chị bắt đầu có lại những triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi. 

Nói về tình trạng viêm xoang của mình, chị Hòa cho biết từ hồi con gái đã biết mình bị viêm xoang rồi, nhưng bệnh cứ âm ỉ, thỉnh thoảng ngồi phòng máy lạnh hoặc gặp mưa mới bị hắt hơi, chảy nước mũi một chút nên chủ quan không tìm cách chữa. “Lúc đấy trẻ mà, nghĩ có sức khỏe, triệu chứng thì như cúm, hổng có chi đáng lo hết trơn á” – chị Hòa chia sẻ.

Nhưng giai đoạn khủng hoảng nhất của chị Phương Hòa phải kể đến thời điểm bầu tháng thứ 7. Chị nói: “Chỉ đến khi lấy chồng, mang thai tháng thứ 7 mới là giai đoạn khủng hoảng đến phát điên của em. Thiệt tình là không thể hiểu nổi do nghén dữ quá, rồi vào tháng lại ăn ít, không ngủ được hay gì mà bệnh nó nặng dữ. Em hắt hơi, chảy dịch mũi nhiều lắm, cứ mỗi sáng dậy là hắt hơi cả tràng dài”.

Mà ban ngày bị vậy tưởng đêm được tha, nhưng lại bị hành vật vã hơn vì đau đầu, nhức hốc mũi, nghẹt tắc mũi làm em hông thở nổi, riết rồi rơi vào cảnh mất ngủ triền miên các chị ạ. Đã không ăn không ngủ được, người yếu nên gặp lạnh bệnh càng tái phát ác luôn, mệt hết sức mệt, em đuối thật sự”.

Chị Phương Hòa đến thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi
Chị Phương Hòa đến thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi

Những tưởng sẽ cố chịu đựng đến lúc sinh em bé thì chữa trị sau, nhưng ai ngờ chị Hòa còn bị nổi hạch ở cổ khiến cả gia đình lo lắng, tá hỏa hỏi han, chạy chữa khắp nơi. Thời điểm đó, các bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng ở một bệnh viện có nói với chị:“Tình trạng hạch của em là do viêm vùng đầu – mặt – cổ quá lâu mà hình thành. Muốn hết hẳn cần chữa dứt điểm căn bệnh viêm xoang, nếu không hạch ngày càng phát triển và gây nhiều biến chứng càng nghiêm trọng hơn”.

Nhưng bầu bì nên cũng giống bao mẹ khác, chị Phương Hòa không dám dùng bất cứ loại thuốc Tây nào, sợ ảnh hưởng đến con. Thương con thương cháu, mẹ chồng chị cũng tìm đủ mẹo chữa viêm xoang mà bệnh nào có đỡ được. Nào là xông mũi nước gừng hay là làm rượu gấc rồi dùng tăm bông thấm dung dịch rượu gấc bôi lên sống mũi. Hay đến cách đơn giản nhất là rửa mũi bằng nước muối sinh lý nhưng cũng chỉ là giải pháp tạm thời. 

Tính sinh xong mới khám kỹ nhưng cơ duyên tình cờ khiến chị Phương Hòa biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở quận Bình Thạnh. Chị đã tìm đến nhà thuốc ở địa chỉ số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh (Tp.HCM) để khám và lấy 2 liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh về sử dụng. 

“Dùng hết 2 tháng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, thấy tình trạng bệnh đỡ dần nên em chủ quan không lấy nốt liệu trình còn lại, nghĩ là để đẻ xong tính tiếp. Mà ngặt nỗi, sinh con được mấy tháng thì nhà chuyển ra Bắc sống, rồi lu bu đống việc nên cũng quên luôn. Chắc phải gần 1 năm sau đó, khi Hà Nội chuyển lạnh, em hông có thích nghi kịp luôn, vừa quay cuồng chăm con lại càng khổ hơn chỉ vì bệnh viêm xoang tái phát sau sinh”. – Chị Phương Hòa chia sẻ.

Viêm xoang khó chịu, điều trị mãi không khỏi

Liên hệ chuyên gia nhà thuốc chúng tôi chỉ cách ĐÁNH BAY BỆNH KỊP THỜI

banner-meday-DMD10.gif

Liệu trình chữa viêm xoang sau sinh cho mẹ – an toàn cho con được chị Phương Hòa và nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Đối với trường hợp chị Phương Hòa, các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc chúng tôi đã thăm khám và kê liệu trình phù hợp. Đây cũng là liệu trình được dùng để điều trị nhắc lại cho rất nhiều mẹ bỉm sữa, sau sinh bị tái phát viêm xoang do suy giảm sức đề kháng hay không thích ứng được với tình trạng thay đổi thời tiết đột ngột.

Điển hình trong số đó có thể kể đến trường hợp của DV Hoa Thúy (Phim truyền hình Cảnh sát hình sự) bị viêm xoang sàng mãn tính đã 5 năm, điều trị khỏi hoàn toàn nhờ bài thuốc gia truyền Viêm xoang Đỗ Minh của chúng tôi 

THAM KHẢO: [Người thật – Việc thật] Diễn viên Hoa Thúy chữa viêm xoang, viêm họng tại Đỗ Minh Đường: Hành trình 3 tháng đầy niềm vui

Diến viên Hoa Thúy và con trai tin tưởng lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chữa viêm xoang mãn tính
Diễn viên Hoa Thúy và con trai tin tưởng lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chữa viêm xoang mãn tính

Liệu trình “3 trong 1” cho hiệu quả TẬN GỐC, “cắt đứt” viêm xoang mãn tính

Để nắm bắt tình trạng của chị Phương Hòa, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp tới bác sĩ điều trị cho chị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở cơ sở Hồ Chí Minh. Được biết trước đó, Lương y Nguyễn Tùng Lâm có kê cho chị 3 liệu trình nhưng chị mới dùng có 2 và dừng lại rồi. Do dùng thuốc không đúng đủ số thuốc được kê nên sức đề kháng của chị Hòa chưa được ổn định, đó là lý do vì sao bệnh viêm xoang dễ tái phát.

“Để điều trị dứt điểm bệnh viêm xoang khi mang thai, sau sinh, nếu chỉ sử dụng các biện pháp tạm thời hoặc xử lý triệu chứng thôi thì chưa đủ. Các thầy thuốc YHCT chúng tôi chú trọng bồi bổ ngũ tạng, tiêu trừ phong hàn, nâng cao chính khí cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, ngừa tái phát.”Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi) nhấn mạnh.

Lương y Tuấn thăm khám cẩn thận và kê đơn liệu trình nhắc lại bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh cho chị Phương Hòa
Lương y Tuấn thăm khám cẩn thận và kê đơn liệu trình nhắc lại bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh cho chị Phương Hòa

Theo đó liệu trình điều trị nhắc lại của mẹ bỉm sữa được lương y Tuấn kê đơn gồm thuốc đặc trị viêm xoang, thuốc xịt và cao giải độc chống viêm. Ngoài ra, lương y có gia giảm thêm một số vị thuốc có thành phần kháng sinh tự nhiên để triệt tiêu hết viêm nhiễm ở hốc xoang, đồng thời giúp tăng sức đề kháng tự thân. 

Chia sẻ rõ hơn để bạn đọc có cái nhìn đúng về bài thuốc chữa viêm xoang của nhà thuốc chúng tôi, lương y Tuấn cho biết: “Cùng thời điểm tôi kế thừa bài thuốc này, có không ít các phòng chẩn trị YHCT khác chạy theo công nghệ cải tiến thuốc nam dạng “mì ăn liền” để sản xuất ồ ạt thuốc cho hiệu quả nhanh nhưng không lâu bền. Chúng tôi không làm theo như vậy. Chúng tôi vẫn kiên quyết giữ vững công thức bí truyền của dòng họ mình, ưu tiên chữa bệnh từ từ, tác động vào GỐC RỄ, đánh bay bệnh hoàn toàn”.

Suốt gần 3 thế kỷ qua, bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh luôn phát triển theo hướng đó. Sự tổng hòa “3 trong 1” của liệu trình bài thuốc chính là công thức gia truyền được nghiên cứu từ lâu của các thế hệ cha ông dòng họ Đỗ Minh chúng tôi. Đến nay, lương y Tuấn cùng các cộng sự đã tối ưu và phát triển bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh phù hợp hơn với cơ địa người Việt hiện đại.

ĐỌC NGAY: Có bài thuốc thảo dược này – mẹ khỏi lo viêm xoang khi mang thai, sau sinh

Liệu trình "3 trong 1" bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường
Liệu trình “3 trong 1” bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường

Lương y Tuấn cho hay, người bệnh, đặc biệt phụ nữ mang thai, chị em sau sinh là đối tượng khá đặc biệt cho nên liệu trình điều trị cũng khác. Với mỗi tình trạng bệnh và thể trạng của mỗi người, khi thăm khám tại Đỗ Minh Đường, các lương y nhà thuốc sẽ đưa ra phác đồ và liệu trình điều trị thích hợp.

“Điều khiến mình cảm thấy hài lòng nhất đó là thay vì chỉ sử dụng 1 loại xịt như các bài thuốc Đông y khác thì bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng tận 3 lọai kết hợp.” – Đó cũng chính là những điều mà chị Phương Hòa từng chia sẻ với nhiều mẹ bỉm khác trong quá trình sử dụng bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường.

Cả 3 loại thuốc viêm xoang được nhà thuốc chúng tôi kê đơn cho mẹ bỉm sữa Phương Hòa
Cả 3 loại thuốc viêm xoang được nhà thuốc chúng tôi kê đơn cho mẹ bỉm sữa Phương Hòa

Thầy thuốc ưu tú, Bs CKII Lê Hữu Tuấn đánh giá: “Thuốc nam của nước ta có rất nhiều nhưng để giữ nguyên vẹn được giá trị, tinh hoa của YHCT trong mỗi bài thuốc cho đến nay là điều rất khó khăn. Không ít đơn vị, thầy thuốc nam đã chạy đua theo thời cuộc, vô tình làm vơi đi giá trị cổ truyền của bài thuốc.

Có thể nói rằng, bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường là một trong số ít những bài thuốc thuần Việt, giữ trọn vẹn tinh hoa của y học dân tộc, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong chữa bệnh của YHCT. Đây là bài thuốc chăm sóc sức khỏe, mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh.” 

Việc kết hợp liệu trình bài thuốc “3 trong 1” như vậy khiến chị Hòa tâm hơn hẳn vì có thể sẽ khắc phục được toàn diện các triệu chứng bệnh viêm xoang của mình

HIỆU QUẢ BÀI THUỐC VIÊM XOANG ĐỖ MINH MÀ CHỊ PHƯƠNG HÒA CẢM NHẬN ĐƯỢC

  • Sau 7-10 ngày dùng thuốc: Thấy hiện tượng chảy dịch mũi nhiều hơn. Tuy nhiên, lương y Tuấn giải thích đây là hiện tượng bình thường, hầu hết mọi người dùng thuốc đều gặp phải. Thuốc sẽ tác động sâu vào bên trong giúp đào thải hết dịch xoang ra bên ngoài, giúp thông thoáng hốc mũi.
  • Sau 15 ngày: Các triệu chứng viêm xoang giảm rõ ràng, không còn hắt hơi, đau nhức xoang mũi, đau đầu thường xuyên.
  • Hết 1 tháng thuốc: Bệnh cải thiện rõ rệt, thời tiết miền Bắc trở lạnh không còn lo hắt hơi, sổ mũi, đau nhức đầu, ăn ngủ tốt hơn (kể từ sau sinh, chị suy giảm sức khỏe, khó ngủ, cơ thể mệt mỏi), tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng.

Lần gần nhất tới nhà thuốc tái khám, chúng tôi thấy rõ thần sắc của mẹ bỉm hồng hào, tươi tắn, khắc hẳn với vẻ mệt mỏi vì tái phát bệnh như thời gian trước. Qua thăm khám biểu hiện lâm sàng, lương y Tuấn cho biết tình trạng viêm xoang của chị Hòa Phương đã khắc phục được đến 80%. Tuy nhiên, vẫn cần sử dụng nốt liệu trình nhắc lại bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh để hỗ trợ điều trị bệnh TRIỆT ĐỂ và ngăn ngừa tái phát.

Mọi người có thể theo dõi chi tiết quá trình điều trị của chị Phương Hòa trong video sau: 

An toàn tuyệt đối cho mẹ và bé với thành phần dược liệu HỮU CƠ

Khi nhắc đến thuốc nam, chị Phương Hòa cũng như nhiều bệnh nhân khác cũng lo lắng liệu thành phần dược liệu sử dùng trong bài thuốc có đảm bảo chất lượng thay không. Bởi lẽ, hiện nay có không ít các bài thuốc nam trộn lẫn rác thuốc, trộn lẫn dược liệu không rõ nguồn gốc và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng.

Nhưng mọi người yên tâm, Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi nói không với thực trạng đó. Chúng tôi luôn chủ động về nguồn dược liệu, hạn chế nhập liệu từ bên ngoài. Sở dĩ như vậy, bởi hiện tại nhà thuốc có đến 3 vườn thảo dược hữu cơ phát triển thuần tự nhiên, ươm trồng hơn 100 giống cây thuốc quý, đủ để cung cấp cho bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh nói riêng và các bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh nói chung.

Với một số thảo dược có đặc tính chỉ phù hợp sinh trưởng ở các vùng núi cao hiểm trở, lương y nhà thuốc chúng tôi sẽ thu mua trực tiếp từ người dân đi rừng lâu năm. Dược liệu được kiểm nghiệm cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng nên chị Phương Hòa hay các bệnh nhân viêm xoang khác yên tâm sử dụng, không ảnh hưởng sữa mẹ, con bú đều, phát triển tốt.

Gần 50 dược liệu sạch, có hàm lượng dược tính cao sẽ được chúng tôi sơ chế, kiểm định và hòa trộn theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh để tạo nên bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh hoàn chỉnh.

Video: Khám phá vườn dược liệu sạch của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Không những thế, quy trình điều chế thuốc Viêm xoang Đỗ Minh được thực hiện hoàn toàn thủ công, canh chừng chuẩn chỉnh về nhiệt độ nồi đun, thời gian nấu thuốc (liên tục suốt 48 giờ trên nền nhiệt tiêu chuẩn).

Mỗi đợt điều chế bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh, đội ngũ lương y – bác sĩ chúng tôi luôn tốn nhiều thời gian, tâm huyết và công sức để mang đến bài thuốc LÀNH – XANH – SẠCH để phát huy cao nhất hiệu quả chữa bệnh.

Đó là những gì chị Phương Hòa chia sẻ và gửi đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi. Thay mặt đội ngũ lương y, bác sĩ của nhà thuốc, chúng tôi gửi đến chị lời cảm ơn, đồng thời chúc chị sẽ nhanh chóng khỏi hẳn bệnh viêm xoang, tăng cường sức đề kháng sau khi sử dụng hết liệu trình nhắc lại Viêm xoang Đỗ Minh được lương y Tuấn kê đơn.

Tương tự như mẹ bỉm Phương Hòa, mẹ bầu Minh Châu (27 tuổi, Hà Nội) cũng là một minh chứng điển hình cho độ lành tính và sự an toàn mà bài thuốc mang lại. Mẹ bầu đến nhà thuốc chúng tôi khi đang bầu bé đầu tiên được hơn 3 tháng.

“Tôi bị viêm xoang lâu rồi, cũng mấy năm rồi. Từ trước tới giờ, mỗi lần viêm xoang tái phát là tôi chỉ có dùng thuốc tây nên thành ra cũng quen. Nhưng thuốc tây dùng mãi thì cũng bị nhờn thuốc, cứ thế bệnh lại càng thêm nặng hơn. Đến thời điểm mang thai mới khổ, 3 tháng đầu tôi ốm nghén nặng, chẳng ăn uống được gì, người cứ mệt mỏi mà lại không dám dùng thuốc Tây khi viêm xoang tái phát vì sợ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi”, chị Châu chia sẻ.

Thăm khám và tư vấn cho mẹ bầu Minh Châu, lương y Tuấn cho biết: “Với tình trạng viêm xoang của bạn Châu, bệnh đã tiến triển sang giai đoạn mãn tính vì thời gian bị bệnh đã lâu rồi. Các dịch mủ trong các hốc xoang chảy xuống họng dẫn đến cả viêm họng lẫn viêm amidan.

Hơn nữa, đang ở trong giai đoạn mang thai nên tôi tiên lượng liều trình điều trị có thể phải kéo dài 3-4 tháng, tương ứng với việc sử dụng 3-4 liệu trình bài thuốc viêm xoang dòng họ Đỗ Minh.”

Kiên trì dùng theo đúng chỉ định của lương y Tuấn, sau khi hết liệu trình dùng thuốc, bệnh tình của chị đã khỏi hẳn. Đặc biệt, bài thuốc thảo dược sạch của nhà thuốc chúng tôi an toàn, lành tính nên không gây ảnh hưởng gì đến thai nhi.

Ngoài chị Phương Hòa, mẹ bầu Minh Châu, dưới đây chúng tôi có xin phép chụp một số bình luận, phản hồi của người bệnh trên các diễn đàn hay ngay chính các bài đăng trên fanpage Nhà thuốc Đỗ Minh Đường (fanpage có dấu tích xanh). Người bệnh có thể tham khảo thêm.

BÁO 24H.COM có bài viết: Chữa viêm xoang bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường – Giải pháp toàn diện, hiệu quả lâu dài

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

Để nhận được phác đồ và liệu trình điều trị hiệu quả toàn diện như chị Phương Hòa hay hàng ngàn người bệnh khác, bạn đọc hãy nhanh tay liên hệ ngay đến nhà thuốc để được đội ngũ lương y chúng tôi hỗ trợ KỊP THỜI:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:  

banner-lien-he-DMD2.gif

ĐỪNG BỎ LỠ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger