Bệnh Nhân Viêm Xoang Mãn Tính 14 Năm Tin Tưởng Tìm Đến Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm xoang Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Chịu đựng bệnh viêm xoang hành hạ suốt 14 năm trời, chạy chữa nhiều nơi nhưng bệnh tình cứ mãi đeo bám, chị An Thị Dân (25 tuổi, Yên Bái) đã tin tưởng tìm đến nhà thuốc chúng tôi. Câu chuyện của chị, cũng là tâm sự của không ít bệnh nhân viêm xoang đến thăm khám tại Đỗ Minh Đường.

14 năm trời chữa trị viêm xoang: Nỗi lòng này ai thấu?

Bắt xe 4h sáng để đi chuyến sớm nhất từ Yên Bái xuống Hà Nội, chị Dân là một trong số những người bệnh có mặt sớm nhất ở nhà thuốc chúng tôi vào hôm đó. Trong vài phút trò chuyện ngắn ngủi, chúng tôi hiểu hơn về quãng thời gian trước đây chị từng chiến đấu với chứng bệnh dai dẳng viêm xoang. 

Chị An Thị Dân - Bệnh nhân viêm xoang 14 năm điều trị tại nhà thuốc
Chị An Thị Dân – Bệnh nhân viêm xoang 14 năm tin tưởng điều trị tại nhà thuốc

Chị Dân kể, chị bị viêm xoang từ hồi còn là học sinh cấp 2, nay cũng đã 14 năm rồi. So với nhiều người bệnh khác từng đến nhà thuốc thăm khám, có lẽ thời gian bị bệnh và câu chuyện điều trị bệnh của chị gian nan hơn nhiều. 

“Mỗi lần lên cơn xoang, mình đau nhức hết cả vùng trán, cơn đau lan đến 2 thái dương rồi cả hốc mắt, nhiều hôm đau lên cả đỉnh đầu. Đặc biệt, khi ăn nhai cũng đau, đau cứ thế dai dẳng cả ngày. Lắm hôm trời trở lạnh, còn sương mù, bệnh viêm xoang của mình chuyển biến nặng hơn, trong người cứ khó chịu, mũi thì tắc nghẽn không thở được, tối cũng không ngủ được.

Chưa kể dịch mũi chảy xuống họng làm  mình ho rát hết cả cổ, chả muốn mở miệng nói chuyện với ai”. – chị An Thị Dân kể

Cũng giống như nhiều người bệnh viêm xoang khác, chị Dân đã thử áp dụng qua nhiều biện pháp điều trị. Ban đầu, chị đến bệnh viện thăm khám rồi uống thuốc theo đơn mà bác sĩ kê. Từ bệnh viện huyện đến tỉnh, chị vất vả “cầu cứu” nhiều nơi nhưng thuốc tây bất lực. Sau đó, chị Dân chuyển sang điều trị bằng thuốc đông y của thầy lang trong vùng, rồi mua thuốc xịt ở tiệm thuốc tây về dùng. 

Tất cả đều lực bất tòng tâm…

Với chị Dân, khoảng thời gian ròng rã mười mấy năm tới lui bệnh viện, sống chung với thuốc thực sự không hề dễ dàng gì. Tưởng “trời không phụ lòng người”, vất vả là thế, nhưng bệnh mãi không khỏi, cứ mãi đeo bám và ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống và sức khỏe của chị. 

“Vì công việc của mình làm nông vốn đã vất rồi, thế mà lúc phát xoang nặng, đặc biệt vào thời tiết này, mình không muốn làm gì cả, chỉ muốn nằm nghỉ ngơi. Mà khổ nỗi, mùa màng đến không ai phụ chồng, nhà thì ít người, việc đồng áng mùa vụ không thể bỏ bê thế được” – chị Dân chia sẻ.

[THAM KHẢO] Chị Dân chia sẻ trong lần đầu thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Khi chia sẻ những điều này với bác sĩ nhà thuốc chúng tôi, chị Dân không khỏi xúc động. Chúng tôi tin rằng, câu chuyện của chị cũng là nỗi lòng chung của nhiều người bị viêm xoang, mà thực tế, chúng tôi đã gặp không ít người bệnh như thế. 

Sau chị Dân có trường hợp cô Nhung (58 tuổi, Thanh Hóa) lặn lội từ tỉnh quê lên Hà Nội, tìm đến nhà thuốc để chữa bệnh viêm xoang. Cô Nhung bị viêm xoang 4, 5 năm nay, cũng đã từng điều trị bằng thuốc tây nhưng không thuyên giảm. “Cô sử dụng thuốc tây nhiều lắm, nhưng chỉ đỡ được triệu chứng thôi, xong rồi bệnh lại tái đi tái lại nhiều lần. Trước có ra bệnh viện Bạch Mai lấy thuốc uống nhưng rồi cũng chẳng đỡ”, cô Nhung chia sẻ

Có bệnh, ai cũng khao khát chữa khỏi, đặc biệt với những người bệnh lâu năm như cô Nhung, chị Dân thì mong ước đó lại càng mạnh mẽ hơn. 

Chúng tôi còn nhớ, chị Dân cứ lặp đi lặp lại “Tôi chỉ mong sao điều trị ở đây cho dứt hẳn, như vậy tôi mang ơn nhà thuốc lắm, thực sự mang ơn các bác sĩ lắm. Khỏi bệnh rồi, tôi con giới thiệu cho nhiều bà con trên đó nữa”.

Mong ước của người bệnh, cũng chính là mong ước, nhiệm vụ của đội ngũ bác sĩ chúng tôi. Suốt nhiều năm qua, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường vẫn luôn cố gắng giúp nhiều người bệnh viêm xoang nói riêng và bệnh nhân tìm đến nhà thuốc nói chung. Nỗ lực đó đang được đền đáp bởi chính niềm tin của người bệnh. 

Vì sao người bệnh tin tưởng chữa viêm xoang tại Đỗ Minh Đường?

Đã thử qua nhiều phương pháp, hành trình điều trị tưởng như rơi vào bế tắc, vậy lý do gì khiến những người như chị Dân, cô Nhung lại lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

“Cũng bởi điều trị nhiều nơi không khỏi, nên tôi tìm hiểu rất kỹ lưỡng, tìm hiểu thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua facebook rồi website, thấy đơn vị này uy tín và nhiều người biết đến. Đặc biệt, Đỗ Minh Đường có truyền thống hơn 150 năm gia truyền, nhà thuốc lâu năm như vậy, lại được giới thiệu trên truyền hình nhiều lần nên tôi rất an tâm khi điều trị” – Chị Dân cho biết. 

“Người thật việc thật, con trai tôi cũng đã từng điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi nên bản thân tôi hiểu được chất lượng thuốc, uy tín của đơn vị và sự tận tâm của các bác sĩ tại đây. Vậy nên khi tôi biết được nhà thuốc có bài thuốc nam gia truyền chữa viêm xoang nổi tiếng, tôi đã không ngần ngại đăng ký khám chữa tại đây”. – Cô Nhung chia sẻ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Có Tốt Không?

Gợi ý những địa chỉ khám chữa mất ngủ tại Hà Nội
Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đỗ Minh Đường được nhiều người tin tưởng đến khám và điều trị bệnh

Không ít người bệnh như chị Dân, biết đến nhà thuốc chúng tôi qua các thông tin trên mạng, truyền hình, báo chí rồi lặn lội đường xá xa xôi tìm đến. Nhưng cũng không ít người được bạn bè, người thân giới thiệu, có minh chứng người thật việc thật rõ ràng rồi biết đến nhà thuốc và điều trị. 

Tựu chung, phần đa người bệnh đều ấn tượng tốt và đặt niềm tin ở Đỗ Minh Đường chúng tôi bởi:

Nhà thuốc nam gia truyền hơn 150 năm

Có thể nói rằng, Đỗ Minh Đường là một trong số ít những nhà thuốc nam gia truyền qua 5 đời lương y được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Bởi thế, chúng tôi được giới chuyên môn ghi nhận và đánh giá cao về bề dày truyền thống dòng tộc. 

Người vẽ nền móng cho sự nghiệp y học của dòng họ Đỗ Minh là cụ Đỗ Minh Tư. Sau này, “hữu xạ tự nhiên hương”, danh tiếng dòng họ được nhiều người biết đến, nhà thuốc dần mở rộng và chuyển quy mô lên Hà Nội, mở thêm cơ sở ở Hồ Chí Minh để phục vụ nhu cầu thăm khám của nhiều người bệnh. 

Trải qua 5 đời lương y kế thừa và phát triển, thương hiệu nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đang dần khẳng định được vị thế của mình trong làng đông y và trong lòng người bệnh. Kế thừa truyền thống cha ông đời trước, kết hợp với những kinh nghiệm khám chữa thực tế của truyền nhân đời sau, đội ngũ lương y bác sĩ đã giúp cho hàng nghìn người khỏi bệnh. 

XEM NGAY: Chi Tiết Giấy Phép Hoạt Động Của Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường chúng tôi vinh dự nhận giải thưởng "Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017"
Đỗ Minh Đường chúng tôi vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”

Ghi nhận đóng góp của nhà thuốc với sự nghiệp chung, năm 2017, Đỗ Minh Đường chúng tôi được vinh danh giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”. Mới đây, nhà thuốc chúng tôi vinh dự lọt top 20 thương hiệu Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2021 do Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa trao tặng. 

CLICK NGAY để trao đổi trực tiếp tình trạng bệnh viêm xoang của mình với đội ngũ lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi

DMD-banner.gif

Bài thuốc chữa bệnh tận gốc, không tái phát

Yếu tố cốt lõi để làm nên thương hiệu Đỗ Minh Đường được nhiều người bệnh biết đến, tin tưởng như ngày hôm nay chính là hiệu quả chữa bệnh của các bài thuốc nam gia truyền. Một trong số đó là bài thuốc chữa viêm xoang gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. 

Bài thuốc chữa bệnh viêm xoang Đỗ Minh Đường được nghiên cứu từ đời lương y đầu tiên của dòng họ. Xuất phát từ bài thuốc thang truyền thống đơn giản, với các dược liệu chủ chốt như đơn đỏ, cát cánh, bồ công anh,… đến nay, lương y Đỗ Minh Tuấn là người kế thừa và đã tối ưu, phát triển nâng cao dược tính, phù hợp hơn với cơ địa người Việt hiện đại. 

Tuân thủ đúng cơ chế trị bệnh TẬN GỐC của YHCT và kết hợp các dược liệu theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ- SỨ, đội ngũ lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc chúng Đỗ Minh Đường đã hoàn thiện bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, mang đến tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU. Liệu trình bài thuốc gồm: 

  • Thuốc đặc trị bệnh viêm xoang: Có tác dụng chủ lực tấn công vào căn nguyên gây bệnh từ sâu bên trong, hỗ trợ cân bằng yếu tố âm dương trong cơ thể. Bên cạnh đó, thuốc đặc trị giúp tiêu viêm, đẩy lùi dịch mủ trong các hốc xoang, đờm giãi ra ngoài. 
  • Cao giải độc tiêu viêm: Cao thuốc giúp hỗ trợ thanh nhiệt cơ thể,  giải độc chống viêm, đồng thời tăng cường sức đề kháng để cơ thể kháng lại các yếu tố gây bệnh. Điều này lý giải vì sao phần lớn người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Đường đều hạn chế khả năng tái phát bệnh. 
  • Thuốc xịt viêm xoang: Có tác dụng hỗ trợ làm dịu các niêm mạc viêm sưng gây khó chịu ở mũi, làm lành tổn thương.

ĐỌC NGAY: Bài Thuốc Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh Đường – Sự Lựa Chọn Hơn 150 Năm Của Người Việt

Cơ chế trị bệnh TRỪ PHONG THÔNG KHIẾU được vận dụng trong bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường

Sự kết hợp cùng lúc liệu trình “3 trong 1” mang tới tác động kép “trong uống, ngoài xịt”. Một mặt, bài thuốc chú trọng cân bằng âm dương trong cơ thể, bổ chính khu tà, loại bỏ hết các yếu tố khí, ngoài tà, một mặt lại triệt tiêu tận gốc nguyên nhân gây bệnh, từ đó giúp cho bệnh được đẩy lùi tận gốc, mang đến hiệu quả toàn diện.

Hiệu quả bài thuốc viêm xoang của chúng tôi được kiểm chứng thực tế qua cảm nhận của người bệnh. Điển hình trên sóng truyền hình chương trình “Sống khỏe mỗi ngày: Đông y chữa viêm xoang” – VTV2, phát sóng ngày 29/02/2020, nữ Dv Hoa Thúy – người bệnh chữa viêm xoang mãn tính tại Đỗ Minh Đường đã chia sẻ: 

Hay Dv Thanh Tú (Series Gặp nhau cuối tuần) – người chữa bệnh viêm đa xoang, viêm mũi dị ứng tại nhà thuốc chúng tôi cũng chia sẻ: “Sau 2 tháng đầu tiên sử dụng bài thuốc, các biểu hiện bệnh của tôi giảm khoảng 70%. Sáng ngủ dậy không còn cảm thấy nghẹt mũi, sổ mũi, đặc biệt là không còn hắt xì hơi nhiều nữa. Thanh Tú thấy thoải mái hơn rất nhiều”.

Bên cạnh đó, bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc chúng tôi vinh hạnh được báo chí, truyền thông đưa tin rộng rãi. Trong phóng sự mới đây của VTV2 Social “Giải pháp trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng triệt để từ Đông y”, bài thuốc của chúng tôi đã được đề cập và phân tích. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

banner-dominhtuan-1.gif

Chủ động nguồn dược liệu sạch, Nam dược trị nam nhân

Vấn đề dược liệu làm thuốc luôn là nỗi trăn trở của biết bao thế hệ lương y, bác sĩ nhà thuốc chúng tôi. Từ đời này qua đời khác, các lương y luôn tận tâm, tỉ mỉ tự mình tìm kiếm dược liệu sạch hoặc thu mua từ người dân bản địa. Đến đời lương y Tuấn, ông đã xây dựng và phát triển 3 vườn nam dược sạch thuần Việt để cung cấp nam dược cho các bài thuốc nam. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc, hiện tại, ông là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc chúng tôi. Bên cạnh công việc thăm khám chuyên môn, lương y Tuấn là cố vấn y khoa trên các chương trình truyền hình sức khỏe của VTV2, VTC2. Mới đây, ông được biểu dương Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, Doanh nhân Trí thức tiêu biểu 2020 và nhận danh hiệu Tinh hoa y học cổ truyền 2022 do Hội Nam Y trao tặng.

Thực hiện tâm nguyện của các lương y đời trước, cũng như sứ mệnh của bản thân mình, lương y Tuấn đầu tư 3 vườn nam dược rộng tại Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội). 

3 vườn nam dược của nhà thuốc chúng tôi đều được chăm sóc kỹ lưỡng, ươm trồng theo tiêu trong điều kiện thổ nhưỡng tốt nhất. Nhà thuốc còn đầu tư liên kết với người dân bản địa chăm sóc dược liệu, đảm bảo các vị thuốc phát triển và phát huy cao dược tính thực vật. Trước khi đưa vào điều chế, nam dược được kiểm nghiệm đạt chuẩn yêu cầu của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh. (Bạn đọc có thể tham khảo vườn dược liệu của nhà thuốc TẠI ĐÂY)

Ngoài ra, với một số dược liệu do đặc tính sinh trưởng ở các vùng núi cao hiểm trở, không nhân giống, thu trồng được ở địa hình tự nhiên, đội ngũ lương y nhà thuốc sẽ tìm đến và thu mua trực tiếp lại của người dân đi rừng lâu năm.

Theo đó, gần 50 dược liệu có trong bài thuốc sau khi được thu hái sẽ trải qua quá trình sàng lọc, sơ chế cẩn thận. Đặc biệt, nhận thấy sự bất tiện của người bệnh khi sử dụng thuốc thang sắc theo kiểu truyền thống, nhà thuốc chúng tôi đã hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng thức mới. Thành phẩm thu được dạng cao đặc, viên uống và dung dịch xịt thơm mùi thảo dược và rất dễ dùng. 

Tùy vào từng thể trạng, cơ địa và mức độ bệnh ở mỗi người, lương y nhà thuốc sẽ gia giảm dược liệu phù hợp theo công thức TỶ LỆ VÀNG bí truyền của dòng họ. Sau đó tất cả dược liệu được đưa vào hệ thống nồi chưng cất trên nền nhiệt phù hợp trong suốt 48 giờ đồng hồ để chiết xuất trọn vẹn dược tính sử dụng cho bài thuốc nam đặc trị bệnh viêm mũi, xoang của Đỗ Minh Đường.

ĐỌC THÊM: Chuyên Gia Và Người Bệnh Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh?

Thành phần bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Đồng thời, bài thuốc có chứa các thành phần dược liệu kháng sinh tự nhiên có tác dụng bồi bổ, phục hồi các tổn thương ở hốc xoang, niêm mạc họng, từ đó nâng cao chức năng các tạng phế, tăng sức đề kháng cho người bệnh.

Nhờ vậy bài thuốc của chúng tôi đảm bảo KHÔNG SỬ DỤNG RÁC THUỐC, KHÔNG TRỘN LẪN TÂN DƯỢC VÀ CHẤT BẢO QUẢN. Hơn nữa, trước khi gia giảm hay bổ sung bất kỳ dược liệu nào, các lương y dòng họ Đỗ Minh đều nghiên cứu kỹ các tài liệu y học và tham khảo ý kiến nhiều chuyên gia khác để đảm bảo sử dụng đúng vị, đúng thuốc, đúng tỷ lệ.

Đây chính là những yếu tố kiên quyết tạo nên độ AN TOÀN, LÀNH TÍNH cho bài thuốc viêm xoang nói riêng và các bài thuốc nam nói chung của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. 

Chính vì thế mà mọi đối tượng người bệnh, ngay cả mẹ bầu, phụ nữ mang thai và đang cho con bú hay trẻ em, người già, người có bệnh lý nền về dạ dày, tiểu đường,… đều có thể sử dụng bài thuốc mà KHÔNG LO GẶP KÍCH ỨNG hay TÁC DỤNG PHỤ.

Hàng ngàn người bệnh thoát khỏi viêm xoang mãn tính nhờ bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh

Chỉnh chu ngay từ khâu dược liệu đầu vào, suốt nhiều năm nay, nhà thuốc chúng tôi chiếm được lòng tin của hàng nghìn người bệnh. Mẹ bầu Phạm Thị Minh Châu (27 tuổi, Hà Nội) là một trong những minh chứng điển hình cho hiệu quả cũng như độ an toàn, lành tính mà bài thuốc nam Đỗ Minh Đường mang lại.

Minh Châu đến nhà thuốc chúng tôi thăm khám và nhận phác đồ điều trị viêm xoang tại nhà thuốc chúng tôi khi đang mang thai ở tháng thứ 4 của thai kỳ. Trước đó, Minh Châu bị viêm xoang sàng đeo bám nhiều năm trời, nhưng vì chủ quan không điều trị từ sớm nên bệnh ngày càng có dấu hiệu chuyển biến nặng.

Lương y Tuấn cho biết, bệnh tình của Châu đã chuyển biến sang giai đoạn mãn tính, nên thường xuyên bị tái đi tái lại nhiều lần. Cơ thể luôn trong trạng thái đau đầu, đau vùng trán dữ dội, kèm theo hắt hơi, sổ mũi, đau họng. Điều này là do các dịch mủ ở trong hốc xoang gây ra, lâu dần bệnh đã lan ra cả vùng xoang sàng sau khiến cho dịch mủ chảy xuống họng và dẫn đến viêm họng lẫn viêm amidan. 

Kết thúc 3 tháng kiên trì sử dụng theo đúng chỉ định của lương y nhà thuốc, tình trạng viêm xoang của Minh Châu đã hoàn toàn biến mất, mẹ bầu đã quay trở lại cuộc sống bình thường, không còn bị các triệu chứng của viêm xoang làm phiền nữa, ăn ngon, ngủ ngon hơn và thai nhi phát triển rất tốt. Lắng nghe chi tiết chia sẻ của Châu về hành trình điều trị bệnh dưới đây:

Ngoài mẹ bầu Minh Châu, còn rất nhiều những trường hợp người bệnh khác đã điều trị khỏi viêm xoang nhờ bài thuốc gia truyền của chúng tôi, bạn đọc có thể tham khảo thêm:

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiệt tình, dịch vụ chu đáo

Nói về cảm nhận lần đầu đến nhà thuốc thăm khám, chị Nhung cho biết: “Trước đây tôi đã từng thăm khám ở nhiều bệnh viện, cũng gặp không ít trường hợp bực dọc, khó chịu khi đi thăm khám. Thế nhưng khi đến nhà thuốc, tôi thấy thoải mái, các bác sĩ rất nhiệt tình, nhân viên nhà thuốc thân thiện, thân thiện từ bác bảo vệ, chị lễ tân. Biết tôi đi từ xa đến đây, chị lễ tân nhiệt tình rót nước, đợi tôi nghỉ ngơi rồi mới xếp lịch lên gặp lương y Tuấn”. 

Không ít người bệnh như chị Dân, cô Nhung khi đến nhà thuốc chúng tôi đều cảm thấy vậy. 

Đặt niềm tin ở nhà thuốc chúng tôi, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm bởi đội ngũ lương y, bác sĩ “vừa hồng vừa chuyên”, tận tâm vì người bệnh. 

Ngoài lương y Tuấn – người đứng đầu nhà thuốc, Đỗ Minh Đường hội tụ nhiều bác sĩ trẻ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, điển hình như: 

  • Bác sĩ Ngô Thị Hằng – Trợ lý bác sĩ tại Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội
  • Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở HCM
Lương y Tuấn thăm khám cẩn thận và kê đơn liệu trình nhắc lại bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh cho chị Phương Hòa
Lương y Tuấn thăm khám cẩn thận và kê đơn liệu trình nhắc lại bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh cho chị Phương Hòa

Bên cạnh đó, để mang đến cho người bệnh trải nghiệm khám, chữa bệnh tốt nhất, nhà thuốc chúng tôi không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Người bệnh đến thăm khám, điều trị bệnh tại Đỗ Minh Đường có thể tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả bởi nhà thuốc thực hiện các dịch vụ: 

  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho người bệnh online
  • Đặt lịch khám online giúp người bệnh tiết kiệm thời gian
  • Hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho người bệnh ở xa
  • Hỗ trợ chi phí điều trị đối với người bệnh có hoàn cảnh khó khăn
  • Thăm khám, tư vấn chăm sóc sức khỏe hoàn toàn MIỄN PHÍ

Vậy là sau quãng thời gian dài chịu đựng, những người bệnh như cô Nhung, chị Dân đã tìm thấy phương pháp thích hợp cho mình. Mong rằng, với sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ bác sĩ cùng bài thuốc viêm xoang gia truyền của dòng họ, những người bệnh viêm xoang sẽ dứt điểm hoàn toàn chứng bệnh này. Trong thời gian điều trị, nhà thuốc chúng tôi sẽ luôn theo sát và đồng hành cùng mọi người để đạt hiệu quả cao nhất.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:  

DMD-banner.gif

Bình luận (74)

  1. Kiều Lâm Anh says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi bị viêm xoang sàng sau 2 năm nay, tôi đã đi chữa nhiều nơi nơi đến nay tình hình bệnh vẫn không đỡ, không biết thuốc của nhà thuốc có điều trị được được viêm xoang sàng sau này không vậy ạ? Tôi cảm ơn!

    1. Trần Thị Hương says: Trả lời

      Viêm xoang sàng sau này công nhận khổ thật, hầu như mọi người bị xoang bướm hay xoang trán thì dễ điều trị hơn, còn xoang sàng sau dùng thuốc thì không khỏi mà mổ thì chưa chắc đã khỏi được. chị cũng bị mà mông lung với bệnh này quá.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Cào bạn Kiều Lâm Anh, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện nay, Nhà thuốc đã tiếp nhận và điều trị thành công với nhiều trường hợp bị viêm xoang sàng sau từ mức độ nhẹ đến mức độ nặng. Tuy nhiên để nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể hơn cho bạn trong điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng bệnh hiện nay của bạn. Bạn vui lòng đến trực tiếp tại các cơ sở của Nhà thuốc hoặc liên hệ Nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    3. Linh Nhi says: Trả lời

      Bị viêm xoang sàng sau thì không nhất thiết phải mổ đâu 2 chị ơi, em điều trị thuốc ở đây đã khỏi rồi đây này. Nhà thuốc này còn lên báo về điều trị bệnh này luôn ấy chứ, các chị thử dùng đi, kiếm chỗ nào nữa cho đau đầu đau óc ra. https://www.chuyenkhoataimuihong.com/bai-thuoc-tri-viem-xoang-sang-sau.html

    4. Kim@ says: Trả lời

      Chị ơi, điều trị viêm xoang sàng sau này bao lâu thì khỏi được vậy?

    5. Linh Nhi says: Trả lời

      Như chị thì 1 liệu trình là khỏi đấy em ạ. nói chung quá trình chữa cũng tùy ấy, thời gian điều trị cũng tùy phụ thuộc vào tình trạng bệnh nhân, không phải cứ bị 3-6 năm mà đòi 1 tháng là khỏi được. Khám chữa mới biết cụ thể được thuốc rồi chữa thời gian như nào

  2. Bảo Dương IT says: Trả lời

    Mấy loại thuốc đựng trong lọ là thuốc gì đấy ạ? Thuốc đông y là thuốc sắc sao thuốc của nhà thuốc lại là mấy loại đựng trong lọ thủy tinh vậy ak

    1. Phan Yến Yến 96 says: Trả lời

      Đợt trước em cũng thắc mắc nhưng thấy nhiều người dùng khỏi rồi nên em cũng quan tâm nữa, cứ dùng theo xem như thế nào, giờ thì đã khỏi hoàn toàn đây rồi anh ơi, cứ yên tâm mà dùng này.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bảo Dương IT, cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Nhà thuốc. Để tiện cho người bệnh trong quá trình sử, sau quá trình nghiên cứu và phát triển, Nhà thuốc đã hỗ trợ bào chế các loại thuốc sắc thành dạng cao đặc được bảo quản trong các lọ trên. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về bài thuốc, bạn có thể đến trực tiếp tại Nhà thuốc hoặc liên hệ Nhà thuốc qua hotline để được Nhà thuốc giải đáp rõ ràng bạn nhé! Cảm ơn bạn

  3. Hương Seennnn says: Trả lời

    Điều trị thuốc này có phải kiêng khem gì không vậy bác sĩ?

    1. Trần Hùng says: Trả lời

      Thuốc nào mà thuốc chả kiêng em? Mua thuốc rồi thì kiểu gì bác sĩ chẳng nhắc kiêm khem, uống thuốc vào mà vẫn cứ ăn uống sinh hoạt vô tội vạ thì bệnh cũng không khỏi được đâu

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hương Seennnn, khi điều trị viêm xoang tại nhà thuốc, ngoài kết hợp dùng thuốc bạn cần phải kiêng 1 số loại sau . Kiêng các chất kích thích: rượu, trà, cà phê, măng chua, cà pháo, tôm, cua, nhộng, thịt gà, đồ ăn đồ uống lạnh, đồ cay nóng, ..Nếu còn điều gì chưa hiểu rõ, bạn có thể liên hệ nhà thuốc qua hotline hoặc đến trực tiếp tại Nhà thuốc để được giải đáp kịp thời cụ thể . Cảm ơn bạn!

  4. Nam Nguyên says: Trả lời

    Hẳn diễn viên Hoa Thúy cũng điều trị ở đây luôn à. thế thì thuốc tốt thật đấy. Nhà thuốc gửi tôi xin địa chỉ cụ thể để tôi đến khám cái

    1. Nguyễn Quỳnh MKT says: Trả lời

      Nhà thuốc này điều trị viêm xoang thì tốt quá rồi, ngoài diễn viên Hoa Thúy còn bao nhiêu người điều trị luôn ấy báo nào cũng khen đây này. Còn địa chỉ thì hôm mình khám thì ngay chỗ ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Hà Nội ấy. https://www.chuatriviemxoang.com/chua-viem-xoang-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-co-tot-khong-chi-phi-bao-nhieu.html .

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      “Chào bạn Nam Nguyên, cảm ơn bạn đã quan tâm đến thông tin của Nhà thuốc. Hiện tại, trên toàn quốc Nhà thuốc có 2 cơ sở khám, điều trị sau đây :
      Cơ sở Hà Nội:
      – Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
      – Điện thoại: 024 6253 6649 – 0984 650 816
      Cơ sở Hồ Chí Minh:
      – Địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      – Điện thoại: 028 3899 1677 – 0932 088 186.
      Trong trường hợp bạn không thể đến trực tiếp tại Nhà thuốc, bạn có thể liên hệ Nhà thuốc qua trang wed hoặc liên hệ nhà thuốc qua hotline tương ứng từng địa chỉ ở trên sẽ được bác sĩ tư vấn điều trị bạn nhé. Cảm ơn bạn!”

  5. Tuấn Minh Kara says: Trả lời

    Không biết nhà thuốc có mở cửa vào cuối tuần không vậy ạ? Mình làm văn phòng nên cũng chỉ được nghỉ cuối tuần thôi, gần tết nên cũng phải hạn chế nghỉ nữa.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Minh Kara, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện nay, các cơ sở của Nhà thuốc đều mở cửa làm việc từ 8h sáng đến 17h30p chiều từ thứ 2 đến chủ nhật bạn nhé. Để chủ động được thời gian và để Nhà thuốc tiếp đón được chu đáo, bạn có thể đặt lịch khám qua wed https://dominhduong.org/ hoặc qua hotline nhà thuốc trước bạn nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn.

  6. Tuấn Anh Nghệ An says: Trả lời

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn ở đây giỏi thật, còn trẻ mà còn được vinh danh nhiều danh hiệu, không biết chi phí khám bác sĩ Tuấn có đắt không vậy ạ?

    1. Uyên Phạm says: Trả lời

      Mẹ em đi khám bác sĩ Tuấn về cũng thấy khen lắm, tưởng các bác si giỏi thường mặt hay khó chịu, khó tính nhưng không, bác sĩ Tuấn vừa hiền vừa thân thiện, khám chữa cho mẹ em cũng nhiệt tình chu đáo nữa. mỗi lần hết liệu trình bác sĩ cũng chủ động hỏi tình hình sức khỏe nữa. Em tìm hiểu còn thấy bác sĩ còn là chuyên gia tư vấn sức khỏe trên VTV2 nữa

    2. Vy Vy Bé says: Trả lời

      Khám ở đây là không mất tiền khám đâu, mình chỉ trả tiền thuốc nếu bacs sĩ kê đơn thuốc điều trị cho thôi

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Anh Nghệ An, cảm ơn bạn đã quan tâm thông tin Nhà thuốc. Hiện tại, các chi phí thăm khám tại nhà thuốc đều được Nhà thuốc hỗ trợ bạn nhé, bạn sẽ chỉ cần chi trả chi phí thuốc sử dụng, và giá của từng loại thuốc đều được niêm yết tại Nhà thuốc. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0932 088 186 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé. Rất hân hạnh được tốt tiếp bạn!

  7. Nguyễn Minh Ngọc says: Trả lời

    Ô. Ở đây ngoài chữa viêm xoang cũng chữa Mề đay mẩn ngứa luôn à mọi người? Em gái em cũng bị bệnh này 1 năm nay mà dùng từ thuốc bôi, thuốc uống mà vẫn không khỏi dứt điểm được, nếu ở đây chữa được thì bảo nó qua đây chữa thử xem.

    1. Mãi-Bên-Em says: Trả lời

      Thuốc này chữa nhiều đầu bệnh lắm,. mà về bệnh mề đay này nữa thì khỏi phải nói , nhiều chuyên gia còn đánh giá cao nữa này https://www.vpeg.vn/chuyen-gia-danh-gia-bai-thuoc-chua-me-day-do-minh-duong/

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Minh Ngọc, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tại, nhà thuốc điều trị các đầu bệnh: tai mũi họng, mề đay mẩn ngứa, xương khớp, nam khoa, phụ khoa,.. Với các tình trạng mề đay, mẩn ngứa từ trình trạng thường đến mạn tính, nhà thuốc đã điều trị rất nhiều trường hợp đều cho hiệu quả tốt, khỏi được bệnh. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể cho em bạn trong điều trị, bạn vui lòng đưa em gái đến trực tiếp tại Nhà thuốc hoặc liên hệ nhà thuốc qua hotline Nhà thuốc bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  8. Kiu Kiu says: Trả lời

    Gần đây, tôi xem nhiều trên mạng nhiều nơi quảng cáo thì nhiều mà bán toàn thuốc dởm đấy, bao nhiêu người khổ vì vấn đề này rồi , mọi người cũng nên cẩn thận 1 chút đấy ạ

    1. Nguyễn Huệ Kaay says: Trả lời

      Đấy còn chưa kể thuốc nhập lậu linh tinh nữa, tin tức thời gian gần đây đưa về thông tin dược liệu kém chất lượng nhiều, chữa bệnh mà phải những thuốc đấy thì cũng sợ

    2. Tony 4men says: Trả lời

      Vườn thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường họ tự trồng này, họ không nhập nguyên liệu ngoài nên không phải sợ đâu

  9. Mai Trang says: Trả lời

    không hiểu sao em dùng thuốc ở đây 5, 6 ngày thì thấy dịch mũi chảy ra nhiều hơn, không biết như vậy có sao không bác sĩ, em định dừng thuốc không biết như thế nào.

    1. Vũ Tú says: Trả lời

      Không sao đâu em ơi, hồi anh mới dùng cũng bị vậy ấy, sau cứ kệ, lỡ mua rồi uống, nhưng tầm 7-10 ngày sau tình trạng này giảm dần và hết luôn đó. anh giờ điều trị xong và điều trị khỏi luôn đây rồi.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mai Trang, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Dưới tác dụng thuốc tác động vào các ổ xoang, thuốc sẽ đẩy dịch viêm ra ngoài gây nên tình trạng dịch mũi ra nhiều hơn. Tình trạng này sẽ giảm dần và sẽ hết vào thời gian sau đó, bạn cứ yên tâm tiếp tục sử dụng thuốc để quá trình điều trị đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu trong quá trình điêu trị còn gặp tình trạng nào chưa rõ, bạn vui lòng đến trực tiếp tại Nhà thuốc hoặc liên hệ Nhà thuốc qua hotline để được tư vấn rõ hơn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  10. Nghị Lee says: Trả lời

    Tôi ở Quảng Bình thì điều trị thuốc ở đâu cho hợp lí vậy? Tôi bị viêm đa xoang bện mãn tính 4 năm rồi

  11. Bông Bông says: Trả lời

    Thực sự là con nhà em năm nay mới có 4 tuổi, bé lắm, nhưng lại không chịu uống thuốc gì cả, không biết nhà thuốc có thể tư vấn cách nào điều trị không dùng thuốc được không ạ?

    1. Miền Bán Hàng says: Trả lời

      Như trẻ con thì chỉ có rửa nước muối sinh lý cho sạch xoang mũi thôi, chứ nói không dùng thuốc thì khó lắm chị ạ. Chịu khó dùng thuốc cho nhanh khỏi thôi.

    2. lan ka says: Trả lời

      Bé nhà em cũng k chịu uống thuốc mà được bác sĩ ở đây hướng dẫn pha thêm chút mật ong vào nên uống dễ hơn, bé cũng chịu uống

  12. Hồng says: Trả lời

    Tư vấn giúp tôi liệu trình điều trị, tôi mắc viêm xoang 10 năm nay, thời tiết thay đổi đau vùng trán và 2 hốc mũi nhiều hơn, nước mũi chảy nhiều, thường bị rớt xuống họng rất khó chịu.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hồng. Nhà thuốc đã nhận được chia sẻ của bạn, hiện tại bạn đang gặp tình trạng viêm xoang mãn tính. Với tình trạng của bạn, Nhà thuốc điều trị hiệu quả bằng bài thuốc nam gia truyền. Liệu trình điều trị thông thường từ 2-3 tháng, thuốc sẽ thấm dần và điều trị từ gốc bệnh. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0963 302 349 / 0932 088 186, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp cụ thể giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

    2. Ha Hoa says: Trả lời

      Như tôi mắc viêm xoang 10 năm thì điều trị hết thuốc tây thuốc ta, dùng kháng sinh mệt bã người mà đôi ba tháng lại tái phát, chữa hết trong nam ngoài bắc, may hôm xem vtv2 thấy bác sĩ Tuấn chia sẻ về bài thuốc gia truyền chữa viêm xoang mạn, tôi lấy thuốc dùng thử thì đến tháng thứ 2 khỏi 75%, tháng thứ 3 thì dứt điểm hoàn toàn, dứt được khỏi căn bệnh đeo bám dai dẳng, nên qua lấy thuốc sớm điều trị bệnh dứt điểm chị ạ

    3. Mai Khanh says: Trả lời

      Phải uống liền 3 tháng thuốc đông y nghĩ cũng hãi, mà tôi đi chữa thuốc tây y bao nhiêu viện không khỏi

    4. Ha Hoa says: Trả lời

      Theo thuốc đông y là phải kiên trì, nhưng thuốc viêm xoang của đỗ minh đường cũng dễ uống lắm, có 1 lọ thuốc viên sẵn uống như thuốc tây, 1 lọ thuốc cao đặc pha hòa với nước ấm uống, 1 bình xịt mũi cho thông thoáng sạch mũi, tôi thấy thuốc đông y như thế này tôi uống 3 tháng đơn giản

    5. Mai Khanh says: Trả lời

      Thuốc này đến khám tận nơi hay đặt thuốc về nhà được vậy bạn? Phải 3 tháng nữa tôi mới tranh thủ thời gian để đi khám được, nhưng đợt này mưa ẩm tôi cứ đau xoang và chảy nước mũi hoài

    6. Ha Hoa says: Trả lời

      Nhà thuốc có cơ sở ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nếu bạn không đến khám được thì bác sĩ cũng tư vấn tận tình và có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà, có bệnh thì nên điều trị sớm càng để lâu càng khổ mà điều trị khó hơn

    7. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mai Khanh. Nhà thuốc đã và đang điều trị hiệu quả bệnh lý viêm xoang mãn tính bằng bài thuốc nam gia truyền. Nếu bạn không đến được, Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0963 302 349 / 0932 088 186, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

  13. Dung Hoàng Lê says: Trả lời

    Chi phí cho 1 liệu trình điều trị có cao không, mình sinh viên đang đi học nên kinh phí cũng hạn hẹp

    1. Oanh Vũ says: Trả lời

      Em thử xông mũi bằng nước tỏi, gừng, và rửa mũi bằng nước muối sinh lý xem, nếu nhẹ thì phương pháp này có hiệu quả đấy

    2. Dung Hoàng Lê says: Trả lời

      Em mắc cũng tầm 5 năm nay rồi ạ, mấy mẹo dân gian mọi người mách em cũng thử cả rồi nhưng không ăn thua, em cũng điều trị kháng sinh một đợt rồi nhưng không thấy khỏi, bệnh vẫn cứ lai rai, em ngại để đến lúc đi làm thì ảnh hưởng đến công việc

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dung Hoàng Lê. Nhà thuốc đã nhận được chia sẻ của bạn, hiện tại bạn đang gặp tình trạng viêm xoang mãn tính, Nhà thuốc điều trị hiệu quả bệnh lý của bạn bằng bài thuốc nam gia truyền của Nhà thuốc. Chi phí điều trị phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0963 302 349 / 0932 088 186, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

    4. Liên says: Trả lời

      Bạn ơi giống mình rồi, đi đâu cũng cầm theo bịch giấy lau mũi, mà lại hay phải uống giảm đau cho bớt đau vùng trán, chẳng ngồi nổi phòng điều hòa, thấy chị bạn mình mách điều trị ở Đỗ Minh Đường hiệu quả lắm mình đang tìm hiểu

    5. Oanh Vũ says: Trả lời

      Nếu thế thì em phải dùng đến thuốc rồi, chị dùng thuốc viêm xoang của đỗ minh đường thì 2 triệu 1 tháng thuốc, nhưng chi phí dựa theo tình trạng bệnh nên mỗi người mỗi khác đấy, em cứ gọi điện cho đỗ minh đường tư vấn xem thử, thật ra điều trị 1 lần cho khỏi hẳn thì cố chữa luôn đi em ạ

    6. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Liên. Nhà thuốc đã và đang điều trị hiệu quả bệnh lý viêm xoang của bạn bằng bài thuốc nam gia truyền. Bài thuốc hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên, điều trị bệnh lý hiệu quả và không gặp phải các tác dụng phụ, tránh được tình trạng phải uống thuốc giảm đau kéo dài dẫn đến nhờn thuốc và có thể gây viêm dạ dày của bạn. Đê được tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0963 302 349 / 0932 088 186, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

  14. Hải Yến says: Trả lời

    Sao có thể chịu được bệnh xoang 14 năm, tôi mắc 4,5 năm đã chịu không nổi, phải dùng hết thuốc đông thuốc tây, cứ đỡ được 1 thời gian thì chuyển mùa lại tái phát, lúc nặng lúc nhẹ, được đồng nghiệp giới thiệu dùng thuốc Đỗ Minh Đường thì thấy 2 năm nay khỏe khoắn không tái lại

    1. Vân Anh Hà says: Trả lời

      Gặp thầy gặp thuốc mới khỏi được đấy bạn, không thì cũng không biết sống chung với lũ đến bao giờ, tôi cũng mong tôi biết đến Đỗ Minh Đường từ vài năm trước, lúc ấy mới mắc viêm xoang điều trị cho nhanh khỏi

    2. Trương An says: Trả lời

      Tôi mới dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được 3 hôm, nhưng sao thấy nước mũi nước nhãi xổ ra nhiều thế nhỉ, nhiều hơn cả lúc trước, hay tại tôi không hợp thuốc này?

    3. Vân Anh Hà says: Trả lời

      Không phải đâu bạn, xổ ra được nhiều là tốt đấy, bạn phải xổ hết dịch bẩn trong cơ thể thì mới khỏi được, trước tôi dùng 3-5 hôm đầu cũng ra nhiều nước mũi lắm, còn dịch xanh dịch vàng luôn đấy, nhưng sau đó thì cảm thấy người nhẹ nhõm, mũi thông thoáng hẳn. Bạn cứ dùng tiếp liệu trình đi, tiến triển như thế là rất tốt mà

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trương An, nhà thuốc đã nhận được chia sẻ của bạn, trong những ngày đầu dùng thuốc sẽ có tình trạng công thuốc, sau đó thì các triệu chứng của bạn sẽ nhẹ dần và hết hẳn. Bạn cứ yên tâm và kiên trì điều trị hết liệu trình để có được kết quả tốt nhất nhé. Nếu còn cần tư vấn gì thêm, Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0963 302 349 / 0932 088 186, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

  15. Kiều Ly says: Trả lời

    Thuốc này đang cho con bú có dùng được không? Để lâu mình sợ lây cho bé, mà dùng kháng sinh lại sợ ảnh hưởng đến con

    1. Trần Quỳnh Hương says: Trả lời

      Mình cũng đang cho bé bú và dùng thuốc viêm xoang 1 tháng nay rồi, trước cứ vừa chăm con lại vừa xổ nước mũi, đầu thì đau, chịu không nổi, mình được chị bạn giới thiệu Đỗ Minh Đường có bài thuốc gia truyền, không ảnh hưởng đến mẹ và bé nên mình đặt dùng thử, 3 ngày đầu nước mũi xổ ra nhiều lắm, xong thì nhẹ hẳn, cảm giác mũi sạch, thông thoáng, giờ mình khỏi được 70% rồi, bạn yên tâm dùng đi, cô diễn viên Hoa Thúy với con trai cùng chữa viêm xoang ở đây luôn https://www.vpeg.vn/thuoc-nam-do-minh-duong-chua-viem-xoang/

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kiều Ly. Nhà thuốc đã nhận được chia sẻ của bạn, Nhà thuốc điều trị hiệu quả bệnh lý viêm xoang bằng bài thuốc nam gia truyền của Nhà thuốc. Bài thuốc hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0963 302 349 / 0932 088 186, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

  16. Huyền Vũ says: Trả lời

    Phòng khám Đỗ Minh Đường ở đâu vậy? Mình muốn dẫn mẹ qua điều trị xoang

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Huyền Vũ, hiện tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 cơ sở
      Cơ sở 1: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      Cơ sở 2: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh
      Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2- chủ nhật, thời gian làm việc buổi sáng : 8h – 12h. Buổi chiều: 13h30 – 17h30
      Trường hợp bạn không đến trực tiếp được, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 024 6253 6649 / 0963 302 349 , bác sĩ của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tư vấn trực tiếp và hỗ trợ gửi thuốc về cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Oanh Trần Thị says: Trả lời

      Tôi ở xa quá khó đến khám được, khám online có đảm bảo không?

    3. Hương Ly says: Trả lời

      Em cũng ở xa xong vướng con nhỏ không đến được tận nơi, mà bác sĩ hỏi tình trạng kỹ lắm, gửi thuốc 2 ngày nhận được rồi, bác sĩ vẫn hỏi thăm tình trạng tiến triển đều luôn nên em yên tâm lắm, dặn dò kiêng khem các kiểu, em dùng đến tháng thứ 2 đỡ được 80% rồi

    4. Linh Lee says: Trả lời

      Dùng thuốc này phải kiêng khem gì nhiều không bạn?

    5. Hương Ly says: Trả lời

      Mình thấy cũng kiêng như uống các loại thuốc bình thường thôi, kiêng chất kích thích rượu bia thuốc lá, hạn chế đồ cay nóng hoặc nhiều dầu mỡ, đồ quá nóng hoặc quá lạnh là ok

  17. Hoàng Mạnh Hải says: Trả lời

    Tôi xem vtv2 thấy bác sĩ Tuấn tư vấn điều trị xoang rất hiệu quả, bác sĩ Tuấn có điều trị ở cơ sở nào tôi muốn đặt lịch khám

    1. Phan Mai says: Trả lời

      Bữa mình đến khám thì gặp bác sĩ Tuấn điều trị ở cơ sở 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội đấy, bác sĩ mát tay lắm, kê thuốc mình uống ban đầu sổ hết đờm, nước mũi đục, xong từ ngày thứ 7 trở đi thì nhẹ hẳn luôn

    2. Duyên says: Trả lời

      Mình tìm hiểu thì thấy bác sĩ Tuấn là gia truyền đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, vậy không biết chi phí khám như thế nào

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Mạnh Hải. Bác sĩ Tuấn điều trị tại cơ sở 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Để đặt lịch khám bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0963 302 349 / 0932 088 186, Nhà thuốc sẽ đặt lịch thăm khám với bác sĩ Tuấn giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

    4. Phan Mai says: Trả lời

      Không thấy tính chi phí khám gì đâu, chỉ mất tiền mua thuốc của phòng khám thôi, mà thấy có giá niêm yết cho từng sản phẩm đấy rồi nên mua thuốc ở đây không phải sợ

    5. Tuấn Tú says: Trả lời

      Mình ở trong nam thì không biết bao giờ bác sĩ Tuấn vào trong cơ sở HCM để đặt lịch nhỉ, nghe nhiều người nói bác sĩ Tuấn giỏi chữa bệnh này mát tay lắm

    6. Thu Thị says: Trả lời

      Trong cơ sở HCM có bác sĩ Tùng Lâm cũng giỏi lắm á. thân thiện, nhiệt tình với người bệnh, nhà mình cắt thuốc viêm amidan, viêm xoang, cả mề đay đều bác sĩ Lâm cắt thuốc, khỏi hẳn https://benhtaimuihong.net/hinh-anh-bac-si-nguyen-tung-lam-chua-viem-amidan-voi-nuoi-benh-n1216.html

    7. Phượng says: Trả lời

      Lần trước mình dẫn con gái đến khám bác sĩ Lâm thấy bệnh nhân thì đông lắm mà bác khám cẩn thận, chu đáo, dặn dò kỹ càng, không hề qua loa hay thái độ khó chịu gì hết dù mình hỏi khá nhiều vì con nhỏ mình lo

    8. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Tú, các bác sĩ của Đỗ Minh Đường đều có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong điều trị tất cả các mặt bệnh. Hiện cơ sở Hồ Chí Minh của Nhà thuốc có bác sĩ Tùng Lâm khám và điều trị. Mời bạn đến Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0963 302 349 / 0932 088 186, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

  18. Linh Chi says: Trả lời

    Thuốc của nhà thuốc có nguồn gốc từ đâu? Có đảm bảo nguồn dược liếu sạch không vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Linh Chi. Nhà thuốc có 2 vườn dược liệu lớn tại Hòa Bình và Hưng Yên, đã được chứng nhận về chất lượng. Nhà thuốc luôn đảm bảo đem đến những sản phẩm tốt, an toàn cho người tiêu dùng. Nếu cần tư vấn gì thêm, Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi điện vào số 024 6253 6649 / 0963 302 349 , bác sĩ của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tư vấn trực tiếp cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger