Tạp Chí Đông Y: “Đỗ Minh Đường – Nhà Thuốc Nam ĐI ĐẦU Bảo Tồn, Phát Triển Nguồn Dược Liệu SẠCH – Mang Lại Sức Khỏe VÀNG Cho Người Dân”

Tự hào là đơn vị đứng đầu trong “làng” Y học cổ truyền, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi không chỉ chú trọng vào việc nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ lương y/bác sĩ và nghiên cứu các bài thuốc BÍ TRUYỀN mà còn chú trọng vào việc đẩy mạnh bảo tồn, đầu tư phát triển nguồn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO. Từ đó nâng cao hiệu quả trị bệnh cho tất cả người bệnh trên cả nước.

Đỗ Minh Đường bảo tồn nguồn dược liệu quý hiếm trong nước, thay đổi định kiến của người bệnh về thuốc Đông y

Mặc dù Việt Nam được đánh giá là nguồn dược liệu phong phú, kho chứa “Vàng xanh” của thế giới, với hơn 5.000 loài thực vật khác nhau. Tuy nhiên một thực tế đang buồn, có tới 85% dược liệu không rõ nguồn gốc, ngâm tẩm hóa chất được các “lương y dỏm” mạo danh là thần y bán với giá rẻ tràn lan trên thị trường.

103225_pho-dong-y-quan-5-1717151-1.jpg

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, dược liệu kém chất lượng là những loại thảo dược không rõ nguồn gốc, chúng được “tuồn” vào Việt Nam theo con đường tiểu ngạch. Hầu hết các loại dược liệu này đã qua sơ chế, sao tẩm các chất độc hại như lưu huỳnh, chì… nhằm phòng ngừa mối mọt từ đó khiến hoạt chất có trong cây thuốc không còn hoặc còn lại rất ít. Không những không chữa được bệnh mà còn khiến “lợn lành thành lợn què”, “tiên mất tật mang”,…

Thực tế, đã từng có rất nhiều người phải nhập viện do tự ý sử dụng các bài thuốc Đông ý được bào chế từ các loại dược liệu trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Điển hình như trường hợp bệnh nhân N.H.Toàn (42 tuổi – Hải Phòng) bị bệnh mề đay mạn tính, chữa bằng thuốc Tây y không đỡ nên anh T được người quen chỉ dẫn, mua từng túi thuốc Đông y đã được sắc sẵn về uống. 

Sau hai tháng uống thuốc, anh thấy người mệt mỏi, chân tay nổi phù và tiểu khó. Một tuần sau, anh T đến bệnh viện khám thì bác sĩ chẩn đoán anh bị suy thận độ 3, phải chạy thận lọc máu. Sau hơn 1 tháng điều trị suy thận cấp, đến nay mỗi tuần anh T vẫn phải 2 lần vào viện chạy thận.

Hay trường hợp chị B.T.Hằng (36 tuổi – Hà Nội) bị bệnh viêm loét dạ dày sau sinh. Trước đó, chị không đi khám mà tự ý uống thuốc Nam đặt mua trên mạng. Sau khi uống thuốc này, tình trạng bệnh càng thêm nặng, phải vào bệnh viện cấp cứu. Bài thuốc này được quảng cáo trị khỏi viêm loét dạ dày, dùng được cho cả phụ nữ có thai và sau sinh. Tuy nhiên, sau khi nghiên cứu, những loại dược liệu có trong bài thuốc được bác sĩ khuyến cáo không sử dụng cho bệnh nhân sau phẫu thuật, bởi làm rối loạn đông máu, có thể dẫn tới mất máu nặng.

Hiểu rõ được điều này, ngay từ giai đoạn đầu, các lương y dòng họ Đỗ Minh chúng tôi tiên phong phát triển các vườn trồng dược liệu thuần Việt, đảm bảo “SẠCH – TỰ NHIÊN – CHUẨN HÓA” song song với phát triển dịch vụ khám chữa bệnh. Điều này giúp nhà thuốc luôn chủ động nguồn dược liệu, và hơn hết là cung cấp tới bệnh nhân những bài thuốc Nam gia truyền chất lượng, có tác dụng trị bệnh cao nhất.

Báo Dân trí: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng Đông y uy tín

image18-134-1.jpg

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ thêm: “Lý do khiến chúng tôi ấp ủ và phát triển thành công vườn trồng thuốc Nam riêng đến từ thực trạng “thuốc bẩn, thuốc kém chất lượng” tràn lan ngoài thị trường. Việc một số đơn vị sử dụng dược liệu rẻ tiền, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không qua kiểm chứng, có chứa hàm lượng nấm mốc, độc tố cao đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng các bài thuốc Nam, thuốc Đông y cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh.”

Sau nhiều năm chú trọng đầu tư, hiện nay nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã xây dựng và phát triển 3 vùng chuyên canh hữu cơ chính với tổng diện tích đất trồng ước tính lên đến hơn 20.000m2, đặt tại các tỉnh:

  • Thôn Đồng Hòa, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình
  • Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
  • Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội.

Đây đều là những vùng chuyên canh được các lương y nhà thuốc nghiên cứu, kiểm nghiệm có thổ nhưỡng, khí hậu tốt, phù hợp với sự sinh trưởng của dược liệu.

Với hơn 150 loại cây thuốc khác nhau, đáp ứng hơn 60% nhu cầu dược liệu thô cần thiết chúng tôi luôn cam kết đảm bảo chất lượng dược liệu tốt nhất đến với người bệnh. Đặc biệt, tất cả các vùng trồng dược liệu đều tuân thủ theo quy trình kiểm nghiệm khắt khe, sạch và chuẩn hoá theo tiêu chuẩn GACP-WHO.

Theo đó, tại đây tập trung chủ lực gieo trồng các giống cây quý như Vương cốt đằng, Nhục thung dung, Đơn đỏ, Kỷ tử, Bạch môn, Tơ hồng xanh, Gối hạc, Bồ công anh,… Từ khâu chọn giống, gieo trồng đến thu hoạch, thâm canh đều được chuẩn hóa, với quy trình rõ ràng, khoa học. Một số ít dược liệu quý hiếm, mọc trên các vùng núi cao hiểm trở sẽ được nhà thuốc thu mua từ người dân bản địa có kinh nghiệm đi rừng lâu năm.

banner-meday-DMD11-1.gif

Lợi ích của việc tự chủ nguồn dược liệu trong điều trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Với cách làm như vậy, nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoàn toàn chủ động trong việc bảo tồn các cây thuốc, trồng trọt các dược liệu quý hiếm. Nhờ đó, tạo được nguồn dược liệu ổn định cả về số lượng và chất lượng, tiêu chuẩn hóa và kiểm soát đầu vào nguồn dược liệu, cải tiến chất lượng sản phẩm.

Chính vì vậy, nguồn dược liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn được đảm bảo về CHẤT LƯỢNG, mang lại sự AN TOÀN TUYỆT ĐỐI cho các bài thuốc Nam gia truyền mà nhà thuốc sử dụng trong điều trị bệnh.

gout-do-minh-chua-gou-lau-nam-vuon-duoc-lieu-1.jpg

Không dừng lại ở đó, sau khi được thu hái, những dược liệu này còn được kiểm định, trải qua quy trình sơ chế khắt khe, sau đó là quá trình chiết xuất hơn 48 tiếng đồng hồ. Mục đích chính là thu giữ lại các hoạt chất tinh túy trong thảo dược và loại bỏ những độc tố có trong cây dược liệu.

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Sau khi thu hoạch từ vườn, các thảo dược sẽ thông qua một lượt kiểm định chất lượng rồi mới chuyển tới bộ phận chế biến để loại bỏ hết các tạp chất và sấy khô. Sau đó các vị thuốc sẽ được chưng cất để cho ra thành phẩm cuối cùng dưới dạng Đông dược (cao đặc,…). Với dạng thức bào chế này, người bệnh sẽ cảm nhận hiệu quả nhanh chóng, vừa tiết kiệm được cả thời gian và chi phí sử dụng thuốc.”

Bằng chính cố gắng nỗ lực không ngừng mang chất lượng thuốc tốt nhất đến người bệnh, nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã giúp khôi phục, bảo tồn nguồn dược liệu thuần Việt, dần “đẩy bay” các dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Chúng tôi cũng vinh dự nhận được sự tin tưởng cao từ đông đảo người bệnh đến từ mọi vùng miền trên cả nước và nhận được sự đánh giá cao từ phía truyền thông.

Đại diện Tạp chí đông y – Chuyên trang cung cấp thông tin uy tín về y tế, sức khỏe nhận định, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là điểm sáng trong công tác phát triển dược liệu sạch tại Việt Nam, ĐI ĐẦU Bảo Tồn, Phát Triển Nguồn Dược Liệu SẠCH – Mang Lại Sức Khỏe VÀNG Cho Người Dân.

XEM NGAY: [ĐỖ MINH KÝ SỰ – TẬP 1] Khám phá vườn thuốc trên núi Ba Vì và hướng dẫn cách chữa bệnh MỀ ĐAY MÙA HÈ cực đơn giản

bao-che-thuoc-do-minh-duong-2.jpg

Bác sĩ ưu tú Lê Hữu Tuấn, Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn tại Bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá: “Đỗ Minh Đường là một trong số ít nhà thuốc Nam gia truyền sở hữu vườn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO. Chính bởi lẽ đó, các bài thuốc trị bệnh luôn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người bệnh. Các bài thuốc đều được kiểm nghiệm khắt khe về chất lượng và điều trị hiệu quả cho nhiều người bệnh. Chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thay đổi quan niệm của người bệnh về thuốc Nam và đóng góp to lớn vào sự phát triển của nền Y học cổ truyền.”

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét: “Phần lớn thành phần trong các bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều được cung ứng từ vườn dược liệu do chính đơn vị này phát triển. Theo tôi biết, mọi quy trình trồng, thu hái, bào chế đều được giám sát nghiêm ngặt. Một số vị thuốc quý hiếm, khó trồng được đơn vị thu mua trực tiếp từ người đi rừng. Vì vậy, có thể nói người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các bài thuốc tại đây, ngay cả những đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh,…”

Lịch sử phát triển lâu đời cùng hiệu quả chữa bệnh cao, bài thuốc tốt đã giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ khám và chữa bệnh uy tín của HÀNG NGÀN bệnh nhân trên khắp cả nước. Quan trọng hơn hết đã thay đổi được định kiến trong việc sử dụng thuốc Đông y của người bệnh trước thực trạng hiện nay.

Theo kết quả khảo sát, 100% người bệnh đều hài lòng tuyệt đối về bài thuốc và hiệu quả trị bệnh mà nhà thuốc chúng tôi mang lại. 

Chú Phạm Văn Đăng (59 tuổi – Phú Thọ) chia sẻ: “Nhờ có lương y Đỗ Minh Tuấn và các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà tôi thoát được cảnh nằm liệt giường suốt đời do căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Bên cạnh đó tôi cũng cảm thấy rất an tâm khi sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang của Đỗ Minh Đường bởi nguồn gốc dược liệu rõ ràng, tôi không còn phải lo lắng đến tình trạng “nhầm” thuốc giả, thuốc kém chất lượng. Thực sự tôi rất biết ơn nhà thuốc và muốn giới thiệu nhà thuốc với đông đảo mọi người bị căn bệnh giống tôi.”

[Hành Trình Chú Đăng Thoát Bại Liệt Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường]

Chị Phạm Thị Minh Châu (27 tuổi – Hà Nội) cho biết: “Tôi bị viêm xoang nhiều năm nhưng khi có bầu nội tiết tố thay đổi khiến sức khỏe suy kiệt, sợ thuốc Tây ảnh hưởng tới em bé nên tôi quyết định sử dụng thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì thấy hiệu quả thực sự. Trước đó tôi cũng đã nghiên cứu, tìm hiểu rất kỹ và được biết đây là nơi nghiên cứu và phát triển rất nhiều bài thuốc quý với nguồn gốc dược liệu sạch 100%, tự nhiên, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Hiện tại tôi đã vào tháng thứ 7 thai kỳ, bệnh viêm xoang khỏi hẳn, tinh thần vui vẻ, em bé thì khỏe mạnh.”

[Bà bầu 6 tháng chữa khỏi viêm xoang sàng mạn tính nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường]

Ngoài ra, đây còn là địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên truyền hình như NSƯT Minh Tuấn, nghệ sĩ Văn Báu, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Hoa Thúy,…

Diễn viên Hoa Thúy chia sẻ: “Trước khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị bệnh tôi đã tìm hiểu rất kỹ nên cảm thấy rất an tâm. Kết thúc 3 liệu trình sử dụng thuốc tại đây bệnh viêm xoang của tôi đã biến mất hoàn toàn. Ngay cả đợt nồm rồi đợt không khí lạnh đột ngột tôi không thấy bệnh tái phát trở lại. Dùng thuốc thấy hiệu quả, thành phần lại được chiết xuất 100% tự nhiên, an toàn, có giấy chứng nhận đàng hoàng do đó tôi cũng tin tưởng cho con trai của mình điều trị tại đây.” [Xem chi tiết TẠI ĐÂY]

Hữu xạ tự nhiên hương, bằng cái TÂM luôn hết lòng vì sức khỏe người Việt mà Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn, đồng thời giới truyền thông trên cả nước khen ngợi, chuyên gia đánh giá cao và được bệnh nhân yêu mến. 

Năm 2017, nhà thuốc vinh dự đạt được cúp VÀNG Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng năm do Tạp chí Sở hữu Trí Tuệ trao tặng. Năm 2020 nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng”. Đây chính là sự ghi nhận cho những cống hiến của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Trong nhiều năm trở lại đây, nhà thuốc cũng thường xuyên được các tờ báo, trang tin uy tín khen ngợi, giới thiệu. Mọi hoạt động của nhà thuốc Đỗ Minh Đường liên tục được các trang báo quan tâm và đưa tin như báo: Dân trí, Lao động, Đời sống & Pháp luật, Kiến thức, 24h, Soha, VTV, VTC NEWS,… 

bao-chi-dua-tin-do-minh-duong.jpg

Bên cạnh đó, nhà thuốc chúng tôi cũng đồng hành tư vấn sức khỏe cũng như giới thiệu các bài thuốc tới đông đảo người dân trên khắp cả nước với nhiều chương trình trên sóng truyền hình uy tín: Khỏe thật đơn giản – VTV2, Sống khỏe mỗi ngày VTV2, Bản tin Kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng, Vì sức khỏe của bản – Đài truyền hình Hà Nội.

Trải qua 150 năm đồng hành cùng nền Y học cổ truyền Việt Nam, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, không ngừng thích ứng với sự thay đổi của sức khỏe người Việt mang tới giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi gia đình Việt Nam. Chắc chắn trong thời gian tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ mãi giữ vững tinh thần “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, mang đến bài thuốc chất lượng và dịch vụ hoàn hảo đến với từng bệnh nhân.

Mọi thắc mắc cũng như muốn tìm hiểu thêm về vườn thảo dược cũng như các bài thuốc gia truyền chữa bệnh, hãy gọi ngay đến hotline hoặc liên hệ đến nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường theo địa chỉ sau:

220504-DMD-DADAY-003-1.gif

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Giá Thuốc Của Đỗ Minh Đường Có Đắt Không? [Thông Tin Cần Biết]

Bình luận (50)

  1. Mai Hương says: Trả lời

    Báo chí cái nào người ta cũng bảo là dược liệu sạch các thứ toàn khen thôi. Nhưng khi mua về sử dụng thì mới biết. Bây giờ cũng phải tận mắt chứng kiến tận nơi mới tin đc. Ảnh ọt qua bảo như này cũng chưa chắc lắm.

    1. Phương Lập says: Trả lời

      Bên nhà thuốc đỗ minh đường, họ có video quay cận cảnh trực tiếp về vườn dược liệu luôn mà b. Dược liệu của họ được cả trang báo 24h đưa tin đấy. Bạn có thể tham khảo xem trong video này nhé.

      1. Vy Đức says: Trả lời

        Ôi nhìn cái vườn dược liệu của bên nhà thuốc này rộng nhỉ. Như thế này thì thoải mái khỏi lo về vấn đề sử dụng dược liệu không đảm bảo dược liệu bẩn. Có mấy cơ sở bây giờ hay sử dụng dược liệu bẩn vào khám chữa lắm. Báo lớn đưa tin r có video quay cận cảnh như này thì quá tin tưởng rồi

      2. Nhân says: Trả lời

        Khỏi nói làm gì bạn ơi, bạn tìm hiểu thêm đi nhà thuốc này phát triển nhiều vườn dược liệu lắm. Không chỉ ở bên vườn trong video đâu, ngoài những quyền này họ còn trống trên những mảnh đất ở Hòa Bình Hưng Yên các kiểu cũng có nhé. Trên báo có đưa tin đầy ấy mà, quê tôi ở Hưng Yên, đi qua vườn dược liệu của họ suốt luôn đây

  2. Phương Thanh. says: Trả lời

    Ông nhà mình cũng bị đau lưng kiểu dạng bị thoát vị đĩa đệm ấy, nhưng ông có tiền sử huyết áp cao. Không biết có sử dụng được bài thuốc thoát vị thang đỗ minh không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phương Thanh,
      Bài thuốc Đỗ Minh Thoát vị thang với tahfnh phần là thảo dược tự nhiên nên rất lành tính, an toàn, phù hợp cho hầu hét các đối tượng bao gồm cả người có bệnh nền bạn nhé.Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tối đa nhất cho người nhà, bạn vui lòng đưa người nhà đến gặp trực tiếp bác sĩ để bác sĩ thăm khám, đo huyết áp và điều chỉnh liệu trình thuốc cho phù hợp nhất nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Hằng thống says: Trả lời

        Nhà thuốc ơi bài thuốc thoát vị thang bên mình có giá là bao nhiêu vậy? Chú em ở quê cũng bị thoát vị đĩa đệm, nên cũng muốn mua thuốc này ạ

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Hằng thống,
        Bài thuốc này được bác sĩ kê đơn căn cứ trên tình trạng bệnh cụ thể của từng người để gia giảm điều chỉnh thuốc nên mức giác thuốc giữa mỗi người bệnh cũng có sự dao động khác nhau. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline để được bác sĩ tư vấn một cách chi tiết nhất nhé. Thông tin đến bạn!

        1. Thu 77 says: Trả lời

          lần trước ông mình mua thuốc này gí là 3tr/ tháng đấy, bạn tham khảo nhé. Mức giá này như nhà thuốc nói là k cố định vì mỗi ngươfi 1 đơn thuốc khác nhau cho nên giá cũng k giống nhau. Bạn cứ gọi điện thoại đến nhà thuốc sẽ có bác sĩ tư vấn cho

  3. Nữ Thị Hiền says: Trả lời

    Mình đã nghe danh lương y đỗ Minh Tuấn từ rất lâu rồi. Không biết nếu tham khám với lương y này thì chi phí thăm khám sẽ mất tầm bao nhiêu cho một lần khám?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nữ Thị Hiền,
      Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang hỗ trợ thăm khám miễn phí cho tất cả bệnh nhân bất kể là khám với bác sĩ nào bạn nhé. Sau khi khám xong, nếu bệnh nhân đồng ý lấy thuốc điều trị thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc bạn nhé.Thông tin đến bạn!

      1. Lữ Minh Nhân says: Trả lời

        Ồ khám miễn phí à thế thì tốt quá nhỉ. Vậy mình cần làm gì để được thăm khám với bác sĩ Tuấn vậy? Có cần phải đặt lịch khám trước hay không? Nếu có thì cách đặt như nào?

      2. Yến Nhi says: Trả lời

        Bác sĩ này khá nổi tiếng nhiều bệnh nhân đến khám toàn đặt lịch với bác sĩ này. Nếu định đi khám mà bạn không đặt lịch trước thì có khi phải chờ hơi lâu vì bác sĩ tuấn khá đông bệnh nhân. Nếu bạn có ý định khám bác sĩ này thì vào web của nahf thuốc đặt lịch hoặc gọi điện vào số hotline của họ đặt cũng đc đấy

  4. Vương Phương Nhi says: Trả lời

    Phải công nhận bây giờ nhiều nơi họ sử dụng rất nhiều nguồn dược liệu không đảm bảo chất lượng. Toàn muốn ăn lãi nhiêu nên nhập dược liệu bẩn của trung quốc về làm thuốc, hãi hùng

    1. Lý Hồng Hạnh says: Trả lời

      Đúng là bây giờ phải trở thành người tiêu dùng thông thái thôi bạn ạ. Sử dụng thuốc cũng giống như việc mua hàng mình thấy hỏi tận nơi cho kỹ càng nhất là từ những người từng sử dụng ấy trực tiếp những người đấy thì họ sẽ cho mình được phản hồi tốt nhất và hiệu quả cũng như là chất lượng của sản phẩm mà mình muốn mua.

  5. Vy Đức says: Trả lời

    Ôi nhà thuốc đỗ Minh đường có chữa bệnh viêm xoang à mọi người. Em cũng bị viêm xoang đã gần hai năm nay rồi, sử dụng khá nhiều bài thuốc rồi nhưng không khỏi. Các mẹo trên mạng ai bày gì em cũng làm theo. Nhưng mà không khỏi. Không biết nếu sử dụng bài thuốc viêm xoang đỗ mình thì sử dụng như thế nào, hiệu quả có cao không?

    1. Hiền Linh says: Trả lời

      Tớ sử dụng bài thuốc này khá tốt bạn nhé. Nó mang lại hiệu quả điều trị cao chuyên sâu. Không giống như khi sử dụng bài thuốc tây đâu. Viêm xoang mãn tính ba năm còn khôi mà. Ban đầu khi sử dụng bài thuốc này mình cần phải kiên trì một chút là được. Vì thuốc nam nó không nhanh được đưa thuốc tây. Nên quá trình sử dụng mình cần phải kiên trì. Thì hiệu quả mang lại mới đạt được cao và chất lượng.

      1. Hồng hạnh says: Trả lời

        Thế phải sử dụng trong vòng bao lâu thì mới mang lại hiệu quả và chữa dứt điểm được v chế? Con bé nhà tôi cũng đang bị viêm xoang cũng muốn mua về cho nó sử dụng.

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Hồng hạnh,
        Đối với trường hợp con của bạn, bạn vui lòng cho đến nhà thuốc để bác sĩ trực tiếp thăm khám và đưa ra liệu trình cá nhân hóa để chữa bệnh bạn nhé. Về thời gian sử dụng thuốc thông thường mỗi bệnh nhân sẽ sử dụng từ ba đến bốn tháng để đảm bảo hiệu quả tối đa. Thông tin đến bạn!

      3. Hoài Thu says: Trả lời

        Mình sử dụng bài thuốc viêm xoang của nhà đỗ Minh lại hiệu quả cực kỳ tốt luôn ấy. Ban đầu khi mới sử dụng thuốc này tình trạng viêm xoang của mình rất nặng, lúc nào cũng sổ mũi, nước mắt đầm đìa. Ăn uống khó khăn thấy không ngon, trán thì lúc nào cũng thấy nhức và khó chịu. Tuy nhiên sau khi dùng được thuốc này trong vòng một tháng thấy tình trạng đỡ hẳn luôn. Đỡ xổ mũi và đỡ ho hơn, tình trạng đau nhức đầu cũng giảm xuống. Sau khi sử dụng sang liệu trình thứ hai, hiệu quả đạt được cực kỳ tốt. Tình trạng đã cơ bản được kiểm soát. Mình thấy vẫn còn hiện tượng sổ mũi, đau mắt và hơi nhức đầu. Tuy nhiên nó cũng không nhiều. Chỉ gọi là có thôi. Mình tiếp tục sử dụng đến hết liệu trình thứ ba. Tình trạng bệnh của mình đã được kiểm soát một cách hoàn toàn. Cho đến bây giờ mình không còn bị lại tình trạng viêm xoang nữa. Nếu bạn nào mà chưa biết sử dụng thuốc này thì có thể mua về sử dụng thử xem nhé. Đây là một bài thuốc khá hiệu quả và an toànđấy https://dominhduong.org/bai-thuoc-viem-xoang-viem-mui-di-ung-do-minh-duong-625.html

  6. Hồng Ánh says: Trả lời

    Đông y bây giờ công nhận có nhiều bài thuốc tốt nhỉ. Mẹ mình trước đây cũng bị viêm xoang xong đi chữa khắp nơi nhưng không khỏi. Khi về sử dụng thuốc đông y được một thời gian thấy tình trạng xoang ổn dần đều

    1. Cảnh Phạm says: Trả lời

      Đúng vậy đấy, phải công nhận thuốc Nam cũng có nhiều cái hiệu quả không kém thuốc tây. Thậm chí có những bệnh thuốc tây không chữa được người dân phải quay về mua thuốc nam để chữa đấy bạn ạ.

      1. Gia Thoại says: Trả lời

        Thuốc nam bây giờ có nhiều cái hay lắm, mẹ mình bị đau lưng, đi mua thuốc các thứ không khỏi đâu đi chụp chiếu ở viện người ta cũng bảo bị này bị kia cho thuốc về uống nhưng không khả thi mấy lại còn mệt mỏi vì td phụ. Thế mà về ở thanh hóa có người giới thiệu về nằm thuốc ở đó được một thời gian là thấy đi lại được bình thường.

  7. Phương Trinh says: Trả lời

    Lịch làm việc của nhà thuốc đỗ Minh đường là như thế nào vậy ạ? Em muốn qua khám nhưng vì ở xa nên muốn nắm rõ về thời gian cụ thể như thế nà k đến phải hôm nhà thuốc đóng cửa thì mất công?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phương Trinh,
      Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần (trừ lễ, tết) bạn nhé. Khung giờ làm việc cụ thể như sau:
      – Sáng: 8h – 12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Trường hợp cần đặt lịch khám trước vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo số điện thoại hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  8. Trần Thủ Miên says: Trả lời

    Giờ ai cũng nói thuốc mình được bào chế bằng dược liệu sạch, dược liệu tự trồng. Mua về dùng mới biết có sạch thật ko, báo chí khen tốt nhất ko nên tin

    1. Nguyễn Quỳnh Trang says: Trả lời

      Người ta công khai rõ địa chỉ vườn dược liệu, có cả video làm bằng chứng nếu ko tin nữa cũng cha biết nói sao. Một vườn dược liệu ở hưng yên, 1 vườn ở hòa bình, 1 vườn ở gia lâm – hà nội, lên youtube gõ vườn dược liệu đỗ minh là ra ngay thôi, xem đi rồi biết

    2. Bùi Lê Quỳnh says: Trả lời

      Nhà nội tôi ở gần vườn dược liệu của họ ở hưng yên đây, có đợt về quê ngoại chơi có lần thấy một số người mặc áo bsi chắc bác sĩ của bên đỗ minh đường xuống xem tình hình chăm sóc dược liệu ấy. Nhìn như thế cũng an tâm

  9. Cera Cela Mộc Hương says: Trả lời

    Nãy mới đọc báo dân trí thấy có viết về nhà thuốc đỗ minh đường, đọc xong cũng an tâm vì ít nhất nhà thuốc cũng có tiếng trong giới đông y. Ai muốn hiểu hơn về nhà thuốc có thể vào đây đọc thử https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-bang-dong-y-uy-tin-20210521170955478.htm

    1. Trương Xuân says: Trả lời

      Mẹ tôi nói mẹ dùng thuốc bên đỗ minh đường mấy năm trời rồi, biết nhà thuốc này từ những năm 2006 đến giờ ấy. Có vẻ nhà thuốc cũng có tiếng phết mấy năm trời rồi bệnh nhân vẫn đông. Nếu thuốc kém chất lượng, kém uy tín làm gì được thế

  10. Kiêu Hồng says: Trả lời

    Dùng thuốc nam có lâu hơn thuốc tây ko, tôi bị thoái hóa khớp gối có nên dùng thuốc nam hỗ trợ điều trị ko hay vẫn nên dùng thuốc tây, loại nào tốt hơn nhỉ?

    1. Thanh Bình says: Trả lời

      Tùy quan điểm mỗi người thôi bạn, tôi vẫn thích dùng thuốc nam hơn do lành tính, ko gây tác dụng phụ. Nhưng có hơi lâu, phải sử dụng 1 thời gian dài mới đỡ chứ ko dùng ngày 1 ngày 2 khỏi được

    2. Triệu Châu says: Trả lời

      Sao cứ phải so sánh thuốc nào tốt hơn, mỗi người phù hợp với 1 loại thuốc, có người thích thuốc nam, có người thích thuốc tây. Tùy cơ địa mỗi người thôi, cái nào cũng có ưu nhược điểm riêng nên mọi người đừng so sánh rồi kiếm cái nào hoàn mỹ nhất cho mệt người.

  11. Ka kaaa Buffet says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi tôi muốn mua thuốc viêm xoang thì liên hệ với bên mình thế nào đây, do nhà tôi ở xa nên ko đến trực tiếp nhà thuốc mua được

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ka kaa Buffet,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc áp dụng liệu trình cá nhân hóa cho bệnh nhân bạn nhé. Mỗi người sẽ có liệu trình riêng, bạn có thể gọi vào số hotline: 0963 302 349 – 0984 650 816 trình bày rõ bệnh tình và bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp, sau đó gửi thuốc về nhà cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  12. Trang Trần says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường bán thuốc nam vậy mua về phải đun sắc rồi mới dùng được à, ngán nhất khâu đun sắc thuốc nam đấy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trang Trần,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thuốc của nhà thuốc chúng tôi đều được bào chế thành dạng cao tinh chất và viên hoàn. Khi dùng, bạn pha cao thuốc vào nước nóng, đợi cao thuốc tan ra hết có thể dùng ngay bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Lê Hà says: Trả lời

      Dùng thuốc bên đỗ minh đường khoái nhất khâu khỏi đun sắc ấy, mấy loại thuốc kia còn cần đun sắc chứ bên đỗ minh đường khỏi cần đun sắc. Đem đi dùng khi cần cũng dễ dàng hơn, chứ nói thật mỗi ngày tốn 6 tiếng đun sắc là e bó tay ngay

  13. Triệu Phú Việt Nam says: Trả lời

    Nghe nói bên đỗ minh đường cũng có bài thuốc xương khớp đỗ minh, ko biết thuốc này hỗ trợ điều trị được những tình trạng xương khớp gì thế, tôi bị viêm khớp gối có dùng được ko

    1. Ăn cả thế giới says: Trả lời

      Bà chưa hiểu rõ về thuốc xương khớp đỗ minh có thể vào đây xem cho rõ, trong đây có nói rõ về thuốc xương khớp đỗ minh, những loại bệnh nào sử dụng được thuốc ấy https://dominhduong.com/cau-hoi-thuong-gap-ve-bai-thuoc-tri-benh-xuong-khop-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-1599.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Triệu Phú Việt Nam,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh hỗ trợ điều trị các loại bệnh xương khớp như: Thoát vị đĩa đệm, viêm khớp gối, thoái hóa khớp, viêm đa khớp, phong thấp,…Để hiểu rõ hơn về liệu trình điều trị viêm khớp gối bạn có thể đến nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Thục Ca says: Trả lời

        Nếu qua nhà thuốc thăm khám thì tốn bao nhiêu tiền thế, nhà thuốc ko công khai chi phí thăm lkhams nên tôi cũng chẳng biết đâu mà lần

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Thục Ca,
          Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tại, nhà thuốc hỗ trợ thăm khám miễn phí tất cả các đầu bệnh bạn nhé. Sau khi khám xong, có đơn thuốc, nếu bạn đồng ý lấy thuốc thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi bạn nhé. Thông tin đến bạn!

        2. Vân Trung says: Trả lời

          Đợt trước bỏ 200k đi thăm khám ở 1 nhà thuốc nam khác mà ko ổn, lần này bên đây lai thăm khám miễn phí ko biết tệ thế nào nữa. Tôi vẫn ko tin vào chất lượng những nhà thuốc thăm khám miễn phí thế này

          1. Châm Châm says:

            Sao so sánh thế được, mỗi chỗ có chất lượng khác nhau, có nơi thu tiền cao nhưng thăm khám ko ra gì, có nơi thu tiền ít nhưng chất lượng. Mình thăm khám bên đỗ minh đường 3 lần rồi đấy, chưa lần nào là ko hài lòng. Bác sĩ khám cẩn thận, kĩ càng lắm bạn

          2. đoàn mỹ tâm says:

            đợt tớ đi khám bên đỗ minh đường cơ sở hn được bác sĩ đỗ minh tuấn thăm khám cho, thấy bác cũng nhiệt tình, khá có tâm với bệnh nhân. Thăm khám rõ ràng, đầy đủ, hỏi han tình trạng bệnh đâu đó mới bắt mạch rồi kê đơn thuốc. Có vấn đề gì ko hiểu có thể hỏi luôn, bác trả lời khá chi tiết ấy, tớ hài lòng nhất khoản này

  14. Hằng Châu HT says: Trả lời

    Từ ngày sử dụng xong thuốc xương khớp nhà tôi 3 đời đến nay ko dám sử dụng thuốc của bên nào nữa, mất hẳn niềm tin ở thuốc nam chứ chẳng chơi

    1. Thảo Nguyên says: Trả lời

      Do chị sử dụng ko tìm hiểu kỹ còn trách ai nữa đây, nghĩ gì thuốc của bọn nhà tôi 3 đời mà cũng đâm đầu vào, chán chả buồn nói. Bên đó thuốc ko có thành phần dược liệu rõ ràng, bán chui, nhìn cái bao bì đã thấy k tin tưởng đc r

  15. Ngọc Hiền says: Trả lời

    Thời gian dùng thuốc thoát vị đỗ minh bao lâu thì ổn vaayh, thấy nhiều anh chị nhắc đến thuốc này nhưng ko biết bị thoát vị đĩa đệm 2 năm dùng bao lâu sẽ đỡ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Hiền,
      Thời gian dùng thuốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, mỗi người sẽ có thời gian dùng thuốc khác nhau, phụ thuộc vào cơ địa, khả năng hấp thụ thuốc và tình trạng bệnh. Để biết rõ hơn về thời gian dùng thuốc bạn có thể đến trực tiếp một trong hai cơ sở của nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger