Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Có Tốt Không?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm xoang Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự hào khi là đơn vị thăm khám chữa bệnh bằng đông y uy tín được người dân cả nước tin tưởng trong suốt hơn 150 năm qua. Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi đã điều trị khỏi cho nhiều bệnh nhân trong đó có các bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi dị ứng. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Nơi chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy

Được thành lập từ năm 1860 bởi cố lương y Đỗ Minh Tư (truyền nhân đời thứ nhất dòng họ Đỗ Minh), tới nay nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã có lịch sử phát triển hơn 150 năm. 

Trải qua 5 đời cha truyền con nối, đơn vị ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên bản đồ y học cổ truyền, trở thành nơi gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước. 

Sự thành công, uy tín của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được khẳng định bằng việc năm 2017 nhà thuốc vinh dự được nhận cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo bình chọn. 

Ngoài ra, vào năm 2020, nhà thuốc Đỗ Minh Đường lọt Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020 do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức.  

do-minh-duong-top-20.jpg

Là một trong những nhà thuốc nổi tiếng về việc điều trị các bệnh về da liễu, tai – mũi – họng, xương khớp, dạ dày, sinh lý nam/nữ,… Đỗ Minh Đường chúng tôi quy tụ đội ngũ chuyên gia, lương y, bác sĩ hàng đầu về y học cổ truyền với nhiều năm kinh nghiệm. 

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn: Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2.

Lương y Đỗ Minh Tuấn lên rừng tìm cây thuốc quý

  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm: Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh.

bac-si-lam.jpg

Ngoài ra còn nhiều cố vấn chuyên môn khác bao gồm các bác sĩ chuyên khoa II, phó giáo sư, tiến sĩ,… Họ đều là những người được đào tạo bài bản về YHCT tại các trường Đại học, Học viện y dược và có kinh nghiệm khám chữa bệnh nhiều năm tại các cơ sở y tế. Đặc biệt, họ còn được mời làm cố vấn chuyên môn trong các chương trình truyền hình về sức khỏe trên VTV2, VTC2, đài PTTH Hà Nội,…

Hoạt động với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, trong những năm qua, chúng tôi không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng các bài thuốc nam gia truyền nói chung và bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng nói riêng, mang tới bài thuốc chuẩn chỉnh, có hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng bằng cách nào?

Trong suốt hơn 150 năm qua, nhà thuốc chúng tôi luôn sử dụng bài thuốc nam gia truyền của dòng họ để điều trị cho những bệnh nhân mắc viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Bài thuốc có tên gọi là Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh, được nghiên cứu và bào chế từ những năm của thế kỷ XIX. Bài thuốc tuân thủ đúng theo nguyên lý trị bệnh của Y học cổ truyền, giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh, giải quyết bệnh một cách triệt để. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: Theo YHCT, nguyên nhân gây ra viêm xoang, viêm mũi dị ứng là do phong hàn, phong nhiệt xâm nhập và cơ thể người bệnh bị suy nhược, phủ tạng suy yếu, gây mất cân bằng âm dương. Cơ chế điều trị của Đông y là tác động sâu, loại bỏ căn nguyên gây bệnh, giải độc, thanh lọc cơ thể. Đồng thời nâng cao chức năng tạng phủ, bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh quay trở lại. 

Vậy giữa vô vàn những bài thuốc nam chữa viêm xoang, viêm mũi hiện có trên thị trường, tại sao bài thuốc nam gia truyền của chúng tôi lại được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Bài thuốc có những ưu điểm gì vượt trội?

Công dụng kép vừa giải quyết triệu chứng bệnh vừa tăng cường sức đề kháng 

Dựa theo cơ chế trị bệnh trên, đội ngũ lương y, bác sĩ của dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu, tìm hiểu, bào chế thành công bài thuốc nhằm phát huy hiệu quả TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU, giải quyết dứt điểm căn nguyên gây bệnh, phục hồi vùng niêm mạc bị tổn thương ở các hốc xoang. Nhờ đó, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường có thể tác động tận gốc bệnh, đẩy lùi bệnh từ TRONG ra NGOÀI

Hơn nữa, bài thuốc còn giúp thải độc, thanh nhiệt, bổ thận, mát gan, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tái phát hiệu quả. 

Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh là sự kết hợp nhuần nhuyễn của 3 phương thuốc nhỏ trong một liệu trình bao gồm: Thuốc đặc trị bệnh, Thuốc xịt mũi và Thuốc giải độc chống viêm. 

Liệu trình Viêm xoang Đỗ Minh

Nhiều bệnh nhân thắc mắc dùng bài thuốc bao lâu thì khỏi bệnh? Là người trực tiếp tham gia quá trình tối ưu và hoàn thiện bài thuốc thuốc, lương y Tuấn cho biết mỗi bệnh nhân sẽ có thời gian sử dụng thuốc khác nhau. Trường hợp bệnh nhẹ chỉ cần dùng 1 – 2 tháng là khỏi bệnh nhưng thời gian có thể tăng lên 3 – 4 tháng hoặc hơn nếu bệnh ở giai đoạn nặng, mãn tính. 

Sau khi thăm khám, lương y Tuấn cũng như các lương y, bác sĩ khác tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp với cơ địa, thể trạng và mức độ bệnh của từng người. 

Tuy nhiên, lương y Tuấn cho biết, bài thuốc Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh sẽ tác động tới bệnh theo 3 giai đoạn cụ thể đó là:

Giai đoạn tác động của bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh

Thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính

Không chỉ riêng bài thuốc Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh mà tất cả các bài thuốc nam khác của dòng họ Đỗ Minh, yếu tố thành phần dược liệu luôn được đặt lên hàng đầu. 

Từ nhiều năm trước, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã phát triển các vườn dược liệu SẠCH HỮU CƠ ở Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Nội. Các cây thuốc được ươm trồng, phát triển theo hướng thuần tự nhiên, không sử dụng thuốc trừ sâu, chất bảo quản thực vật, chất hóa học. Do đó, mỗi vị thuốc đều có chất lượng tốt. 

Thành phần dược liệu HỮU CƠ trong bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường

Nhờ phát triển vườn dược liệu sạch, Đỗ Minh Đường luôn chủ động trong việc chọn lựa nguyên liệu cho các bài thuốc nam của dòng họ. Bài thuốc Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị ứng sử dụng khoảng 50 loại dược liệu khác nhau, trong đó phải kể tới kim ngân hoa, ké đầu ngựa, bồ công anh, cỏ mực, thục địa, đơn đỏ,… Mỗi vị thuốc được lương y Tuấn cùng các lương y, bác sĩ kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính trước khi sử dụng. 

Mỗi vị thuốc có thành phần, công dụng riêng biệt nhưng khi được hòa trộn và phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh sẽ tạo thành thể hoàn chỉnh mang tới tác dụng toàn diện, đẩy lùi bệnh hiệu quả nhất.

Đặc biệt, quy trình bào chế nói không với chất bảo quản, dược liệu bẩn, trộn lẫn tân dược nên bài thuốc AN TOÀN, LÀNH TÍNH, không gây tác dụng phụ và phù hợp với mọi đối tượng người bệnh kể cả trẻ nhỏ, người già, phụ nữ có thai, phụ nữa đang cho con bú,…

XEM THÊM: Viêm xoang mãn tính hơn 13 năm cũng khỏi nhờ bài thuốc Đỗ Minh Đường

Thành phần bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Dạng bào chế hiện đại, dễ uống, không đắng gắt

Nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao, viên hoàn và thuốc xịt mũi. Theo đó, mỗi lần sử dụng, người bệnh chỉ cần dùng trực tiếp mà không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh mất nhiều thời gian. 

Thuốc thơm mùi thảo dược, không đắng gắt, khó uống như các loại thuốc nam khác nên người bệnh sẽ không cảm thấy buồn nôn, ghê cổ. 

Chính nhờ dạng bào chế mới này mà những bệnh nhân bận rộn có thể dễ dàng mang thuốc theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Hay các bậc phụ huynh không cần phải “vật lộn” với con nhỏ mỗi khi cho uống.  

DMD-Banner-2.gif

Lắng nghe chia sẻ, phản hồi của người bệnh sau khi chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng tại Đỗ Minh Đường

Trên thực tế, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã được công nhận về chất lượng khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, các bài thuốc có tác dụng rất tốt, làm hài lòng người sử dụng. 

Cụ thể trong một khảo sát của nhà thuốc vào năm 2017 được hiện với sự tham gia của 789 bệnh nhân mắc viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Kết quả cụ thể như sau: 

Hiệu quả thực tế bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh

Nhiều bệnh nhân sau khi sử dụng bài thuốc của chúng tôi hầu như đều đạt kết quả điều trị tốt. Dưới đây là một số chia sẻ, phản hồi của họ. 

Đánh giá về hiệu quả điều trị viêm mũi dị ứng tại Đỗ Minh Đường, diễn viên series Gặp nhau cuối tuần – Thanh Tú chia sẻ: “Tôi kiên trì dùng thuốc theo chỉ định của lương y Tuấn. Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, tôi cảm nhận được các triệu chứng bệnh thuyên giảm rõ rệt, tần suất bệnh xuất hiện ít dần. Tôi không còn bị sổ mũi, đau đầu và chóng mặt nhiều như trước. Cơ thể cũng thấy khỏe khoắn hơn, buổi tối không còn mất ngủ nữa”. 

XEM THÊM: Chia sẻ của diễn viên Thanh Tú về bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh 

Bạn gái trẻ 9X Hà Vân (27 tuổi, Lạng Sơn) là một trong những bệnh nhân mắc viêm xoang nặng đã từng điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Tình trạng bệnh kéo dài khiến sức khỏe của cô gái này không được tốt, luôn gặp phải tình trạng sổ mũi, nghẹt mũi, đau nhức đầu, thậm chí còn bị mất mùi nhiều năm. Được giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường và kiên trì sử dụng 3 liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, căn bệnh mãn tính của cô đã được loại bỏ. 

ĐỌC NGAY: Thoát Khỏi Viêm Xoang Mãn Tính Nhờ Kiên Trì Sử Dụng Bài Thuốc Gia Truyền 150 Tuổi Này

feedback-viem-xoang-do-minh.jpg

Ngoài những phản hồi trên, nhiều người bệnh cũng để lại một số bình luận, phản hồi về hiệu quả của bài thuốc trên các diễn đàn hay ngay trên các bài đăng trên fanpage Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

Người bệnh phản hồi về hiệu quả bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang mãn tính

Ngoài những chia sẻ của người bệnh, bài thuốc viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh Đường cũng được các chuyên gia đánh giá cao. Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương đã có những đánh giá, nhận xét về bài thuốc chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng của Đỗ Minh Đường. 

Vì được bào chế theo đúng nguyên lý trị bệnh của YHCT nên cá nhân tôi đánh giá khá cao về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh. Bởi như vậy, bài thuốc không chỉ giúp đẩy lùi căn nguyên gây bệnh, giải quyết các triệu chứng bệnh hiệu quả, bài thuốc còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, ngăn bệnh quay trở lại”. 

Bác sĩ CKII. Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung Ương đánh giá: “Tôi đánh giá cao việc bài thuốc Đỗ Minh Đường được bào chế thành dạng thức mới, người bệnh dễ dàng sử dụng, chỉ cần dùng trực tiếp mà không cần phải đun sắc, phức tạp như xưa.

Các lương y dòng họ Đỗ Minh đã phải mất khá nhiều thời gian mới có thể nghiên cứu và bào chế thuốc thành dạng cao, viên hoàn và thuốc xịt như vậy. Tôi tin là bài thuốc sẽ giữ nguyên dược tính của các thảo dược, giúp cơ thể thẩm thấu tốt, từ đó mang tới hiệu quả trị bệnh cao”.  

Trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày số phát sóng ngày 29/2/2020 với chủ đề “Đông y trị viêm xoang”, bài thuốc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng của Đỗ Minh Đường đã được giới thiệu đông đảo tới người bệnh trên cả nước. Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường được giới thiệu như một phương pháp điều trị viêm xoang hiệu quả, cho tác dụng trị bệnh tận gốc, mang lại hiệu quả lâu dài. Mọi người có thể xem lại chương trình TẠI ĐÂY

SỐNG KHỎE MỖI NGÀY: Chuyên gia tư vấn cách “đánh bại” viêm xoang hiệu quả từ thảo dược tự nhiên 

Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường được giới thiệu xuất hiện trong chương trình "Sống khỏe mỗi ngày" - VTV2

Chi phí điều trị viêm xoang, viêm mũi tại Đỗ Minh Đường là bao nhiêu?

Theo lương y Tuấn, sau khi thăm khám, căn cứ vào mức độ bệnh, cơ địa cá nhân, các lương y, bác sĩ sẽ có điều chỉnh, gia giảm liều lượng, liệu trình phù hợp. Do đó, giá bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng của từng người không giống nhau. 

Viêm Xoang Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thuốc chỉ bán trực tiếp tại 2 cơ sở của Đỗ Minh Đường nhà thuốc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nhà thuốc niêm yết giá thuốc theo quy định của Bộ Y tế, không tăng giá bất thường, không vẽ bệnh để thu thêm tiền của người bệnh. 

Ngoài ra, khi đến nhà thuốc, bệnh nhân sẽ được các lương y, bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình MIỄN PHÍ. Với những bệnh nhân ở xa, Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện. Đặc biệt, với những trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, nhà thuốc sẽ hỗ trợ giảm chi phí điều trị. 

Theo đó, với những ai đang mắc viêm xoang, viêm mũi dị ứng có thể tìm hiểu và lựa chọn điều trị bằng bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường. Tuy nhiên, hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được đội ngũ lương y, bác sĩ tư vấn chi tiết: 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN 5 ĐỜI ĐỖ MINH ĐƯỜNG
Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Click Ngay để liên hệ với chúng tôi
Quét mã QR tải App Đỗ Minh Đường
Quét mã QR kết nối Zalo nhà thuốc

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger