Viêm Xoang Cấp Mủ Là Gì? Nguy Hiểm Không? Làm Sao Để Chữa Khỏi?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm xoang Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Viêm xoang cấp mủ là biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm xoang gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Hiện tượng tạo mủ tại xoang tạo nên những tác động nặng nề đến sức khỏe của người bệnh. Sau đây, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn thông tin chi tiết nhất để mọi người có thể phòng và điều trị bệnh tốt nhất.

Viêm xoang cấp mủ là bệnh gì? Có nguy hiểm không?

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi, đồng thời là Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2) cho biết viêm xoang cấp mủ là tình trạng viêm xoang tạo mủ tại các ổ tổn thương trong giai đoạn cấp tính của bệnh viêm xoang. Tạo mủ là dấu hiệu báo trước bệnh đã tiến triển nặng hơn và có khả năng chuyển sang giai đoạn mãn tính, lúc này, điều trị bệnh sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Viêm xoang cấp mủ là tình trạng tổn thương tạo mủ tại lớp niêm mạc lót xoang
Viêm xoang cấp mủ là tình trạng tổn thương tạo mủ tại lớp niêm mạc lót xoang

Nói về sự nguy hiểm của bệnh, lương y Tuấn đã chỉ ra 1 số biến chứng sau:

  • Biến chứng tai: Mủ, thủng màng nhĩ, sưng tấy là những biến chứng ở tai mà người bệnh có thể gặp khi bị bệnh. Tai là bộ phận thông với mũi xoang chính vì thế, dịch mủ rất dễ chảy xuống tai và gây ra viêm nhiễm tại đây. Các biến chứng trên đều gây ảnh hưởng đến thính lực của người bệnh.
  • Biến chứng họng: Tai, mũi, họng là 3 cơ quan có quan hệ và thông với nhau qua các ống dẫn. Dịch mủ xoang chứa nhiều vi khuẩn có thể chảy xuống họng gây ra viêm, sưng Amidan,… Không chỉ viêm ở họng, người bệnh rất dễ bị viêm phổi, đây là biến chứng nặng và khó điều trị hơn.
  • Biến chứng ở mắt: Mắt là cơ quan gần các xoang trán, sàng, bướm. Mủ xoang khi bị vỡ dễ xâm nhập đến đây gây ra nhiều ảnh hưởng về thị lực. 
  • Viêm màng não: Dịch mủ xoang chứa nhiều vi khuẩn có thể dẫn đến viêm màng não. Nhóm xoang sau nằm sâu trong não bộ, khi viêm mủ, vi khuẩn rất dễ tấn công đến vùng não, màng não gây bệnh.

Ngoài những biến chứng kể trên, bệnh viêm xoang gây mủ nếu để lâu mà không điều trị cũng gây nên nhiều đau đớn ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe người bệnh như hiện tượng viêm xoang gây sưng mặt, bệnh gây nên đau vai gáy, sưng mũi,…

DMD-BANNER2812-046.gif

Nguyên nhân viêm xoang cấp gây mủ cần biết

Xét về tổng thể, bệnh có rất nhiều nguyên nhân từ yếu tố giải phẫu, nhiễm khuẩn cho đến vấn đề toàn thân, tại chỗ, các triệu chứng thực thể cụ thể như sau:

  • Yếu tố giải phẫu: Các xoang mũi thông với nhau bởi những ống xoang rất nhỏ chính vì thế những ống này rất dễ bị tắc nghẹt. Khi bị tắc, sự thông khí này sẽ bị ảnh hưởng khiến các chất nhầy, dịch trong xoang không được đào thải ra bên ngoài, lâu ngày sẽ gây bệnh. Tổn thương thường gặp nhất gây ảnh hưởng đến giải phẫu mũi xoang đó là lệch vách ngăn. Ngoài ra, chấn thương từ bên ngoài cũng là 1 nguyên nhân làm tổn thương cấu trúc giải phẫu gây viêm xoang cấp mủ.
  • Yếu tố viêm nhiễm: Các vi khuẩn tấn công hệ mũi xoang gây mủ thường gặp nhất là phế cầu, tụ cầu, liên cầu. Ngoài ra, viêm xoang cấp mủ còn có nguyên nhân từ vi khuẩn yếm khí hay trực khuẩn E.coli.
  • Yếu tố toàn thân: Những tác nhân gây ảnh hưởng đến hệ mũi xoang theo đường toàn thân thường gặp nhất là cơ thể bị kích ứng khi dùng rượu bia, thuốc lá, suy nhược cơ thể, thay đổi nội tiết, giảm sức đề kháng, hay khí hậu nóng ẩm, môi trường khói bụi tác động đến chúng ta… Ngoài ra, các bệnh lý toàn thân cũng là tác nhân gây viêm xoang cấp mủ như lao, HIV, tiểu đường,…
  • Yếu tố tại chỗ: Các bệnh nền tại chỗ cũng là nguyên nhân gây viêm xoang cấp mủ đặc biệt là viêm mũi dị ứng.
  • Các nguyên nhân khác như vệ sinh mũi xoang bẩn hay để quá nhiều nước tràn vào mũi trong 1 khoảng thời gian dài cũng có thể gây bệnh.

ĐỌC NGAY: Lương y Đỗ Minh Tuấn chữa viêm xoang có giỏi không? Làm sao để liên hệ đăng ký khám bệnh?

Vi khuẩn là yếu tố thường gặp gây bệnh
Vi khuẩn là yếu tố thường gặp gây bệnh

Những nguyên nhân này đa phần đều có thể tự phòng tránh được, vì thế mọi người nên nắm rõ các nguyên nhân gây bệnh để có những biện pháp phòng ngừa cho hiệu quả. Bên cạnh đó, khi nhận thấy hệ mũi họng có những dấu hiệu bất thường, mọi người cũng không nên chủ quan bỏ qua.

Triệu chứng của bệnh viêm xoang cấp mủ

Bệnh gây ra nhiều triệu chứng khác nhau bao gồm các triệu chứng toàn thân, cơ năng và thực thể, làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tinh thần và giấc ngủ của bệnh nhân. Các triệu chứng thường gặp trong bệnh viêm xoang cấp mủ như sau:

  • Đau: Là triệu chứng cơ năng mà người bệnh tự cảm nhận thấy được. Đau xuất phát từ việc tổn thương niêm mạc lót xoang gây ra. Đau xảy ra tại xoang, có thể lan lên đỉnh đầu hoặc vùng chẩm.
  • Chảy nước mũi: Thông thường nước mũi sẽ chảy ra ngoài nhưng có trường hợp nó chảy ngược vào trong xuống họng gây ra nhiều biến chứng.
  • Ngạt mũi: Triệu chứng luôn xuất hiện trong các bệnh về mũi xoang do sưng nề các tổ chức cấu tạo của mũi gây ra. Ngạt mũi quá nhiều có thể gây mất khứu giác.
  • Sốt: Bệnh thường gây sốt cao do nhiễm khuẩn, đây là triệu chứng đường toàn thân thường gặp trong bệnh. 
  • Ho: Biểu hiện này báo hiệu có thể bệnh đã gây bội nhiễm xuống vùng hầu họng, lúc này bệnh sẽ khó điều trị hơn.
  • Các triệu chứng thực thể: Soi mũi họng phát hiện dịch đọng tại các hốc mũi, sưng, đỏ vùng họng. Xét nghiệm công thức máu trong viêm xoang cấp mủ thấy bạch cầu tăng cao.

Viêm xoang cấp mủ là bệnh biểu hiện nhiều triệu chứng xảy ra đồng thời 1 lúc với diễn biến nhanh. Các triệu chứng này có thể tự khỏi sau 1 vài tuần nhưng cũng có thể gây biến chứng thành viêm xoang mãn nên mọi người tuyệt đối không được chủ quan trong việc điều trị.

banner-meday-DMD11.gif

TOP 3 phương pháp điều trị viêm xoang cấp mủ

Các phương pháp điều trị viêm xoang cấp mủ hiện nay bao gồm dùng Tây y, Đông y và mẹo dân gian tại nhà. Mỗi phương pháp đều có chỉ định, ưu điểm và nhược điểm riêng trong điều trị bệnh, cụ thể như sau.

Viêm xoang cấp mủ điều trị bằng Tây y

Tây y là phương pháp điều trị viêm xoang cấp mủ nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các phương pháp điều trị bằng Tây y bao gồm dùng thuốc nội khoa và phẫu thuật dẫn lưu mủ.

Thuốc Tây y điều trị bệnh

Các loại thuốc Tây y điều trị bệnh rất đa dạng tùy thuộc vào triệu chứng và nguyên nhân của bệnh. Các thuốc điều trị viêm xoang cấp mủ thường được sử dụng như sau:

  • Thuốc giảm đau hạ sốt: Thuốc được dùng khi bệnh nhân có đau xoang, đau đầu hoặc sốt trên 38 độ 5. Đối với trường hợp sốt nhẹ, người bệnh không nên dùng thuốc, chỉ cần chườm ấm cơ thể.
  • Thuốc chống viêm: Dùng trong trường hợp bệnh nhân có đau mà dùng thuốc giảm đau thông thường không đỡ. 
  • Thuốc kháng dị ứng: Sử dụng với bệnh nhân có biểu hiện dị ứng hoặc viêm xoang do thời tiết.
  • Thuốc trị ho: Khi bệnh nhân có biến chứng viêm họng gây ho khan, bác sĩ sẽ kê thêm các loại thuốc trị ho để điều trị triệu chứng này. Trong trường hợp ho kèm ít đờm, bệnh nhân có thể vỗ rung để tự khạc đờm ra ngoài.
  • Kháng sinh: Các loại kháng sinh giúp loại bỏ các loại vi khuẩn gây viêm xoang cấp mủ luôn là thuốc không thể thiếu trong các đơn điều trị. 

THAM KHẢO: KHÔNG CẦN KHÁNG SINH, chuyên gia tư vấn giải pháp TỐT NHẤT điều trị viêm xoang trên sóng truyền hình VTV2

Chị Bách dùng thuốc tây điều trị nhưng không đạt kết quả như mong muốn
Chị Bách dùng thuốc tây điều trị nhưng không đạt kết quả như mong muốn

Một liệu trình điều trị bệnh dao động từ 5 – 14 ngày tùy thuộc vào từng loại thuốc và sự đáp ứng thuốc của bệnh nhân. Trong đơn thuốc, các loại thuốc chữa viêm xoang đều có tác dụng phụ đi kèm, vì thế, người bệnh nên nhớ thật kỹ lời dặn của bác sĩ để dùng thuốc cho đúng.

Điều trị bệnh bằng phẫu thuật

Hiện nay, phẫu thuật dẫn lưu mủ xoang là phương pháp thường được áp dụng nhiều nhất tại các cơ sở y tế. Phẫu thuật này được chỉ định khi các phương pháp điều trị nội khoa không khỏi hoặc bệnh đã có những biến chứng như u hay polyp. Phương pháp này có độ hiệu quả cao trong điều trị, tuy nhiên nó cũng để lại biến chứng chảy máu cấp sau mổ. Người bệnh nên tham khảo lời khuyên của bác sĩ, cân nhắc thật kỹ trước khi mổ.

Phẫu thuật là phương pháp giải quyết dứt điểm viêm xoang cấp mủ
Phẫu thuật là phương pháp giải quyết dứt điểm viêm xoang cấp mủ

Dùng mẹo dân gian điều trị viêm xoang cấp có mủ

Các phương pháp dùng mẹo được áp dụng ngay tại nhà đã chứng minh được nhiều hiệu quả trong việc giảm các triệu chứng mà viêm xoang cấp mủ gây ra. Mọi người có thể áp dụng một số cách như sau:

  • Trị bệnh bằng cây xương cá

Xương cá là vị thuốc có vị mặn, tính mát, dùng điều trị các triệu chứng ngạt mũi, chảy nước mũi, đau đầu gây ra bởi viêm xoang cấp mủ. Hàng ngày, người bệnh có thể dùng đun nước sắc xương cá sau đó xông trực tiếp vào mũi để điều trị bệnh.

XEM THÊM: Bệnh nhân viêm xoang mãn tính 14 năm tin tưởng tìm đến Đỗ Minh Đường

Xương cá có thể điều trị ổn định các triệu chứng mà bệnh gây ra
Xương cá có thể điều trị ổn định các triệu chứng mà bệnh gây ra
  • Trị bệnh bằng cây cứt lợn

Cây cứt lợn có tác dụng tiệt trùng, diệt khuẩn, thông mũi họng rất hiệu quả. Từ đời xưa, các cụ ta đã biết sử dụng nước sắc cây cứt lợn để điều trị bệnh liên quan đến mũi xoang và những kinh nghiệm đó vẫn đang được áp dụng ở hiện tại. Nước sắc cây cứt lợn rất khó uống chính vì vậy, người bệnh nên uống xa bữa ăn để tránh kích thích tiêu hóa.

  • Trị bệnh bằng lá ngải

Lá ngải chứa nhiều loại tinh dầu quý có lợi cho cơ thể, trị các chứng đau đầu, thông mũi xoang, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Lá ngải có nhiều cách chế biến để điều trị bệnh như dùng để tráng trứng gà hoặc đun nước xông cũng đều rất tốt.

Mẹo dân gian chữa bệnh viêm xoang nói chung và viêm xoang cấp mủ nói riêng được áp dụng trong dân gian từ ngàn xưa. Cho đến nay, nhiều biện pháp vẫn còn chứng minh được hiệu quả chữa bệnh, giúp mọi người khỏi viêm xoang với cách làm đơn giản, chi phí rẻ lại an toàn. 

banner-viemhong-DMD4.gif

Điều trị bệnh viêm xoang cấp mủ bằng Đông y

Đông y giúp giảm nhẹ các triệu chứng viêm xoang cấp mủ gây ra cho bệnh nhân. Theo lý luận của Đông y, viêm xoang cấp mủ được chia làm nhiều thể bệnh khác nhau, cụ thể như sau:

Viêm xoang cấp mủ thể hỏa độc

Người bệnh xuất hiện các triệu chứng như sưng, nóng, đỏ, đau tại mũi, sốt cao, dịch mũi xanh vàng, đặc, sắc lưỡi đỏ, rêu lưỡi vàng, mạch sác.

  • Pháp điều trị: Thanh nhiệt tả hỏa, giải độc, thông tỵ.
  • Phương điều trị: Bài thuốc bao gồm các thảo dược mạch môn, huyền sâm, thạch hộc, sinh địa, cỏ nhọ nồi, cỏ ngọt, thạch cao.

Viêm xoang cấp mủ thể đàm thấp

Triệu chứng của bệnh nhân bao gồm ho có đờm, chảy nước mũi nhiều, đau đầu, mất ngủ, đau tức ngực sườn, rêu lưỡi vàng dày, nhớt, mạch hoạt sác.

  • Pháp điều trị: Thanh nhiệt, trừ đàm thấp, thông tỵ.
  • Phương điều trị: Sử dụng các thảo dược tự nhiên như bán hạ, trần bì, phục linh, cam thảo, thiên ma, chỉ thực, trúc nhự, hoàng cầm, chỉ xác, toan táo nhân, long nhãn, cam thảo.

THAM KHẢO: Vlogger 9X Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chữa Viêm Xoang Sàng TẬN GỐC

Viêm xoang cấp mủ thể huyết ứ nhiệt

Bệnh nhân có các triệu chứng đau đầu, đau nặng mũi xoang, ngạt mũi nhiều, mũi nề đỏ, có thể có chảy máu mũi, rêu lưỡi tím, có điểm ứ huyết, mạch sáp.

  • Pháp điều trị: Hoạt huyết, lương huyết, chỉ huyết, thông tỵ.
  • Phương điều trị: Bài thuốc điều trị gồm sinh địa, mạch môn, xích thược, sa sâm, hoàng kỳ, bạch truật, tam lăng, nga truật, huyết dự, bồ hoàng, cỏ nhọ nồi.

Viêm xoang nặng đến mấy cũng KHỎI HOÀN TOÀN nhờ bài thuốc nam gia truyền của chúng tôi

Từ những năm đầu thế kỷ XIX, các lương y dòng họ Đỗ Minh chúng tôi đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc nam đặc trị tình trạng viêm xoang cấp mủ, viêm xoang mãn tính, viêm đa xoang,..

Bài thuốc hoàn chỉnh hiện này gồm có:

  • Thuốc hỗ trợ điều trị viêm xoang dạng xịt
  • Thuốc hỗ trợ điều trị viêm xoang viên uống
  • Thuốc giải độc, chống viêm dạng cao

ĐỌC NGAY: Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường – Sự lựa chọn hơn 150 năm qua của người Việt

Cả 3 loại thuốc viêm xoang được nhà thuốc chúng tôi kê đơn cho mẹ bỉm sữa Phương Hòa

Bài thuốc của chúng tôi có dạng thức hiện đại, trong quá trình sử dụng, các bạn không cần mất thời gian đun sắc thuốc, chỉ cần lấy trực tiếp thuốc ra khỏi lọ và dùng luôn. Trong trường hợp các bạn vẫn muốn tự đun sắc thuốc, chúng tôi sẽ cung cấp loại thuốc sắc bốc theo thang. 

Mọi người yên tâm dù dạng sắc hay dạng mới, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của chúng tôi vẫn có tác dụng điều trị bệnh từ GỐC đến NGỌN theo đúng nguyên lý trị bệnh của y học cổ truyền.

Số liệu thống kê người dùng bài thuốc viêm xoang, viêm mũi đỗ minh

HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ BỆNH CAO:  Tuân thủ đúng nguyên tắc bổ chính – khu tà của YHCT và kết hợp các cây thuốc nam theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ- SỨ, đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã hoàn thiện giải pháp chữa viêm xoang mang đến tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU:

  • Khu phong tán hàn, giải độc trừ viêm, hoạt huyết trục ứ
  • “Đẩy lùi” tà khí, tăng cường chính khí, bồi bổ tạng phế
  • Cân bằng âm dương trong cơ thể người bệnh
  • Chống phù nề, ngừa viêm, giải thoát các dịch mủ trong hốc xoang

Phân tích rõ hơn về cơ chế điều trị của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, lương y Tuấn cho biết: “Chúng tôi tập trung chữa người bệnh, chứ không chỉ chữa bệnh. Do đó, muốn hết viêm xoang cần đánh vào căn nguyên, đồng thời bồi bổ, phục hồi tạng phủ, nâng cao sức đề kháng, có như vậy bệnh mới từ từ đi ra, không tái phát trở lại.”

Liệu trình "3 trong 1" bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường

Nhờ vậy, nếu người bệnh kiên trì dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của đội ngũ lương y Đỗ Minh Đường chúng tôi sẽ đạt được những biến chuyển tích cực qua các giai đoạn:

  • 5 – 15 ngày đầu: Tình trạng sổ mũi, dịch mũi ra nhiều hơn bình thường bởi đây là giai đoạn công thuốc, giúp đẩy hết dịch mủ ra ngoài.
  • Ngày thứ 20 – 30: Các triệu chứng của bệnh bắt đầu thuyên giảm.
  • Ngày thứ 40 – 60: Người bệnh sẽ thấy gần như dứt hẳn các triệu chứng, cơ thể khỏe mạnh hơn, ngủ sâu giấc hơn, sức đề kháng được cải thiện.

KHÁM PHÁ: [NGƯỜI THẬT – VIỆC THẬT] Kinh nghiệm tạm biệt viêm xoang cấp, mạn tính từ ++150.000 NGƯỜI BỆNH CẢ NƯỚC

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dòng họ Đỗ Minh

AN TOÀN, LÀNH TÍNH: Để trở thành bài thuốc VÀNG của mọi người Việt, đội ngũ lương y Đỗ Minh Đường chúng tôi đã dành tâm huyết để nghiên cứu hàng tá các loại thảo dược quý thuần Việt. Suốt hơn 150 năm, nhà thuốc chúng tôi luôn vận dụng công thức BÍ TRUYỀN của dòng họ nhằm đem đến giải pháp chữa bệnh toàn diện nhất cho mọi đối tượng bệnh nhân viêm xoang.

Không những thế, Viêm xoang Đỗ Minh còn vượt xa hàng ngàn bài thuốc nam khác nhờ sử dụng 100% dược liệu vườn nhà do chính nhà thuốc chúng tôi chủ lực ươm trồng. Chúng tôi cam kết về chất lượng dược liệu, đảm bao SẠCH, LÀNH TÍNH. Dược liệu sử dụng có hàm lượng dược tính cao, mang đến hiệu quả điều trị tốt.

Đặc biệt, trong quá trình bào chế thuốc, chúng tôi không trộn lẫn tân dược và chất bảo quả. Nhờ đó, nó an toàn, không gây tác dụng cho người bệnh. Trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú bị viêm xoang đều sử dụng được bài thuốc của chúng tôi.

TÌM HIỂU THÊM: Đỗ Minh Đường – Nhà Thuốc Nam ĐI ĐẦU Bảo Tồn, Phát Triển Nguồn Dược Liệu SẠCH – Mang Lại Sức Khỏe VÀNG Cho Người Dân

Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh điều chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, giúp tăng sức đề kháng

Chị Phương Hòa (32 tuổi, hiện đang sống ở Hà Nội) là một trong rất nhiều bệnh nhân sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh khi mang thai và ngay cả sau sinh, đang cho con bú. Trước khi sinh, chị Hòa có dùng 2 tháng bài thuốc của chúng tôi và thấy triệu chứng viêm xoang đỡ hẳn.

Nhưng sau một thời gian chuyển từ Tp.HCM ra Hà Nội sinh sống, do chưa thích ứng với thời tiết lạnh nên chị Hòa có bị hắt hơi, sổ mũi lại. Biết nhà thuốc chúng tôi có cả cơ sở ở Hà Nội nên chị có tìm đến và lấy thêm 1 tháng thuốc về dùng. Độc giả có thể theo dõi toàn bộ chia sẻ của chị Hòa qua video dưới đây:

Không chỉ chị Hòa, HƠN 150.000 NGƯỜI BỆNH khác cũng phản hồi rất tích cực về hiệu quả của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường chúng tôi.

“Điều khiến mình cảm thấy hài lòng nhất đó là thay vì chỉ sử dụng 1 loại xịt như các bài thuốc Đông y khác thì bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng tận 3 lọai kết hợp. Có lẽ nhờ vậy mà bài thuốc giúp mình khỏi được bệnh viêm xoang mãn tính hơn 10 năm trời. Hơn nữa mình còn ăn uống tốt, thấy người khỏe khoắn và tinh thần tốt hơn hẳn” – Hà Vân chia sẻ sau khi điều trị thành công viêm xoang mãn tính tại nhà thuốc chúng tôi.

CHI TIẾT: Viêm xoang mãn tính hơn 10 năm, không ngửi được mùi, đến nay Hà Vân đã khỏi hẳn bệnh nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

ha-van.jpg

Còn bạn, nếu còn thắc mắc về bất cứ vấn đề gì về giải pháp chữa TẬN GỐC viêm xoang cấp mủ, có thể liên hệ ngay tới đội ngũ chuyên gia Đỗ Minh Đường chúng tôi để được tư vấn liệu trình chi tiết nhất:

banner-do-minh-duong-7.gif

XEM NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger