Top 9 Thuốc Điều Trị Tinh Trùng Dị Dạng Tốt Nhất Hiện Nay

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nam khoa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Sử dụng thuốc điều trị tinh trùng dị dạng có tác dụng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, giúp nam giới tăng khả năng thụ thai. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng thuốc dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Không nên lạm dụng hoặc kết hợp nhiều loại thuốc không rõ nguồn gốc để bảo đảm an toàn sức khỏe và hiệu quả điều trị.

Có nên sử dụng thuốc điều trị tinh trùng dị dạng không?

Các vấn đề sinh lý nam giới như di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, cương dương yếu,… khiến cánh mày râu lo lắng, tự ti dẫn đến nhiều hệ lụy cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Nguyên nhân gây bệnh nam khoa do tác động bởi nhiều yếu tố như đời sống tình dục không lành mạnh, ăn uống thiếu chất, tâm lý bất ổn,…

Trong đó, có nhiều trường hợp không kịp thời điều trị, chất lượng tinh trùng được sản xuất ra ngày càng giảm khiến việc thụ thai kém dần, nam giới mất khả năng sinh sản. Đây cũng là một trong những biến chứng mà không một ai mong muốn gặp phải.

Có rất nhiều yếu tố dẫn đến hiện tượng suy giảm chất lượng tinh trùng, trong đó tình trạng dị dạng tinh trùng ngày càng phổ biến. Tình trùng có hình thái khác thường khiến chúng khó tiếp cận và xâm nhập vào trứng để thụ tinh. Nếu không phát hiện sớm và khắc phục, nhiều rủi ro nam giới phải đối mặt với nguy cơ vô sinh vĩnh viễn.

Có nên sử dụng thuốc điều trị tinh trùng dị dạng không?

Hiện nay, với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, đặc biệt là trong ngành y tế, việc chữa bệnh nam khoa nói chung và vấn đề tinh trùng dị dạng nói riêng đã có nhiều bước tiến quan trọng. Ngoài áp dụng các thủ thuật can thiệp chuyên sâu, sử dụng thuốc điều trị tinh trùng dị dạng là phương pháp được áp dụng phổ biến.

Thực tế, thuốc có tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng giúp “tân binh” được sinh ra khỏe mạnh hơn cả về chất lượng lẫn số lượng. Đồng thời, thuốc còn giúp ngăn chặn hiện tượng viêm nhiễm, kháng sinh giúp sinh lý nam dần ổn định, hoạt động tình dục lẫn tinh trùng được cải thiện theo hướng tích cực.

Tuy nhiên cho đến hiện nay chưa có loại thuốc nào được cho rằng có khả năng đặc trị tinh trùng dị dạng. Các sản phẩm có tác dụng cải thiện một phần, đồng thời nam giới cần kết hợp xây dựng một đời sống lành mạnh để cơ thể cải thiện toàn diện giúp quá trình sản sinh tinh trùng chất lượng hơn.

Có nên sử dụng thuốc điều trị tinh trùng dị dạng không?
Nam giới đến bệnh viện gặp bác sĩ để khám và điều trị đúng cách

Dùng thuốc điều trị tinh trùng dị dạng theo hướng dẫn của bác sĩ. Không nên tự ý mua và dùng thuốc một cách bừa bãi, lạm dụng quá đà có thể gây ra nhiều tác dụng phụ. Do đó, tốt nhất bạn nên đến bệnh viện uy tín, có bác sĩ giỏi khám và dùng thuốc dựa trên kết quả chẩn đoán nguyên nhân gây dị dạng tinh trùng.

Danh sách thuốc điều trị tinh trùng dị dạng tốt nhất

Như đã đề cập, nam giới có thể sử dụng thuốc điều trị tinh trùng dị dạng. Tuy nhiên hiện nay các sản phẩm được bán trên thị trường không phải là thuốc đặc trị bệnh. Chúng có tác dụng bổ sung hoạt chất giúp cải thiện quá trình sinh tinh, ngoài việc dùng thuốc nam giới cần kết hợp xây dựng một đời sống lành mạnh cả thể chất lẫn tinh thần.

Dùng thuốc sau khi thăm khám và được bác sĩ tư vấn điều trị. Tránh tình trạng lạm dụng hoặc sử dụng thuốc không đúng cách dẫn đến các hệ lụy khác. Đặc biệt là khi sử dụng thuốc có dược tính mạnh, lạm dụng thời gian dài gây ra tác dụng phụ nguy hiểm cho sức khỏe.

Một vài sản phẩm có tác dụng cải thiện chất lượng “tinh binh”, giúp cậu nhỏ sinh ra tinh trùng khỏe và với số lượng lớn hơn, tăng tỷ lệ đậu thai, bạn đọc có thể tham khảo:

Thuốc trị tinh dùng dị dạng – Vimax volume

Hữu ích: 1 phút lên 10 phút nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Danh sách thuốc điều trị tinh trùng dị dạng tốt nhất
Vimax volume viên uống cải thiện sinh lý nam

Vimax volume là viên uống có tác dụng tốt cho sinh lý nam giới. Sản phẩm hiện được bán rộng rãi trên thị trường được nhiều khách hàng tin dùng. Thành phần có trong viên uống gồm nhiều dược liệu tự nhiên với công dụng tăng cường sinh lực nam.

Kể đến như nấm linh chi, san guo mu, fucusvesiculosus, cùng với nhiều hoạt chất khác. Công dụng được nhà sản xuất thông tin đến người tiêu dùng cụ thể giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ cải thiện hiện tượng tinh trùng dị dạng. 

Đồng thời Vimax volume còn giúp nam giới sung mãn hơn, điều trị vô sinh, cải thiện đời sống tình dục cho người dùng một cách an toàn, hiệu quả. Sản phẩm 100% chiết xuất tự nhiên, lành tính cho người sử dụng. 

Hướng dẫn dùng: Mỗi ngày sử dụng 1 viên, uống cùng với nước lọc. Sử dụng kiên trì để đạt được kết quả như mong đợi. Dùng cho nam giới trên 18 tuổi và không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong Vimax volume.

Giá tham khảo: 1.250.000đ/hộp 30 viên.

Xtrazex cải thiện chất lượng tinh trùng

Xtrazex dạng sủi, có tác dụng tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Thành phần trong sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, giúp nam giới phục hồi sinh lực, ổn định hormone sinh dục, cải thiện chất lượng cũng như số lượng “tinh binh”. Nhờ đó khả năng thụ thai được cải thiện một cách an toàn.

Danh sách thuốc điều trị tinh trùng dị dạng tốt nhất
Xtrazex có dạng viên sủi, dễ dùng, giúp tăng cường chất lượng tinh trùng

Các thành phần được nhắc đến trong viên sủi Xtrazex có thể kể đến như nhân sâm, vỏ cây yohimbe, dâm dương hoắc, ba kích, sâm cau,… Thành phần tốt cho sinh lý nam, bồi bổ thận, tráng dương, giúp nam giới khắc phục nhiều vấn đề sinh lý.

Ngoài công dụng ổn định nội tiết tố nam, tăng kích thước cậu nhỏ,… Viên uống còn giúp nam giới tăng chất lượng tinh trùng, giảm nguy cơ dị dạng khiến nam giới gặp khó khăn trong việc thụ thai. Sử dụng kiên trì để đạt được kết quả chữa tinh trùng dị dạng tốt nhất, cải thiện sinh lý hiệu quả.

Hướng dẫn dùng: Cho viên sủi vào 200ml nước lọc, uống khi viên sủi hòa tan hoàn toàn. Mỗi ngày dùng 1 viên, uống trước hoặc sau bữa ăn 1 tiếng.

Giá tham khảo: 360.000đ – 590.000đ hộp 20 viên.

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

Proxeed Plus – Bột uống, thuốc điều trị tinh trùng dị dạng

Proxeed Plus bột uống cải thiện chất lượng tinh trùng cho phái mạnh. Nếu nam giới đang cần tìm thuốc điều trị tinh trùng dị dạng có thể tham khảo Proxeed Plus. Sản phẩm có thành phần phong phú, bổ sung l-carnitine, acetyl-l-carnitine, vitamin C, axit folic, vitamin b12,… cùng nhiều dưỡng chất khác.

Danh sách thuốc điều trị tinh trùng dị dạng tốt nhất
Proxeed Plus điều trị nhiều vấn đề sinh lý nam

Nhờ đó, bột uống mang lại nhiều công dụng tốt cho sinh lý nam. Đặc biệt là tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng, giúp “tinh binh” khỏe mạnh hơn tăng cường khả năng thâm nhập vào trứng để thụ thai. Ngoài ra, Proxeed Plus còn giúp chống oxy hóa gây hại cho tinh trùng, giảm nguy cơ hiếm muộn, vô sinh.

Hướng dẫn dùng: Hòa tan gói bột với 200ml nước lọc. Uống mỗi ngày 2 gói vào sáng, tối. Sử dụng kiên trì, sau khoảng 3 – 6 tháng để đạt kết quả điều trị tốt nhất.

Giá tham khảo: 2.200.000đ.

Menevit sản phẩm điều trị vô sinh ở nam

Menevit được dùng cho đối tượng nam giới có tinh trùng dị dạng, kém chất lượng dẫn đến vô sinh, hiếm muộn. Thành phần có trong sản phẩm bao gồm nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý. Bổ sung vitamin C, E, seleninum, kem,… Nhờ đó, nam giới có khả năng tăng cường chất lượng tinh trùng một cách tối ưu.

Click ngay: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý có hiệu quả không? Quy trình khám chữa như thế nào?

Danh sách thuốc điều trị tinh trùng dị dạng tốt nhất
Menevit chỉ định cho nam giới gặp vấn đề sinh lý, hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng

Tuy nhiên bạn cần dùng một cách đều đặn, kiên trì. Kết hợp chăm sóc cơ thể, điều chỉnh thói quen sống để cơ thể phục hồi, sinh lý ổn định nhờ đó tinh trùng được sản xuất chất lượng hơn. Sản phẩm dành cho nam giới trên 18 tuổi, không dùng nếu bạn gặp phải hiện tượng quá mẫn.

Hướng dẫn dùng: Mỗi ngày uống 1 viên sau khi ăn, sử dụng liên tục trong khoảng 3 tháng để cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

Giá tham khảo: 399.000đ.

Viên uống cải thiện tinh trùng Fertibest

Fertibest cũng là gợi ý cho bạn đọc nếu bạn đang muốn tìm thuốc điều trị tinh trùng dị dạng. Sản phẩm chứa các thành phần tốt cho phái mạnh, giúp cải thiện sức khỏe sinh lý, tăng cường chất lượng, số lượng tinh trùng, giúp chúng di chuyển nhanh và khỏe tạo cơ hội tốt cho việc thụ thai.

Danh sách thuốc điều trị tinh trùng dị dạng tốt nhất
Fertibest cải thiện tinh trùng, giảm nguy cơ vô sinh ở nam

Thành phần được nhà sản xuất cung cấp như l-carnitine tartrate, vitamin, arginine, acetyl l-carnitine, kẽm, acid foclic, selen,… Chúng có tác dụng tăng sản lượng “tinh binh”, chống oxy hóa tế bào, cải thiện khả năng sinh sản cho phái mạnh.

Fertibest được bào chế dạng bột hòa tan tiện dụng. Mỗi gói có lượng hoạt chất vừa đủ trong một lần dùng, bạn có thể mang theo bên người và sử dụng bất kỳ lúc nào. Để đạt hiệu quả cải thiện chất lượng tinh trùng tốt nhất bạn nên kết hợp xây dựng đời sống lành mạnh, ăn uống và sinh hoạt đều độ.

Hướng dẫn dùng: Mỗi ngày sử dụng 1 – 2 gói, cho bột hòa tan cùng với 150ml. Không dùng nếu bạn nhận thấy các phản ứng quá mẫn.

Giá tham khảo: 1.900.000đ

Thuốc trị tinh trùng dị dang – Hattrick Nano

Hattrick Nano cũng là dạng viên uống tăng cường sinh lý nam, đặc biệt tốt cho tinh trùng, giúp nam giới có nhiều cơ hội thụ thai. Viên uống chứa thành phần hỗ trợ quá trình sản xuất tinh trùng chất lượng hơn cả về số lượng và hình dạng “tinh binh” giảm nguy cơ dị dạng gây ảnh hưởng cho quá trình thụ thai.

Danh sách thuốc điều trị tinh trùng dị dạng tốt nhất
Hattrick Nano sản phẩm tốt cho sinh lý nam giới

Hattrick Nano chứa thành phần có lợi cho sinh lý nam, chẳng hạn tinh chất hàu biển, đông trùng hạ thảo, bạch tật lê, nhân sâm,… Mỗi loại có công dụng nhất đinh, củng cố quá trình sinh tinh và giúp tinh trùng chất lượng hơn.

Không những cải thiện hiện tượng dị dạng tinh trùng, viên uống còn giúp tăng kích thước dương vật, đưa nam giới đến khoái cảm tuyệt vời, thăng hoa hơn trong mỗi “cuộc yêu”. Sử dụng đều đặn, đúng cách viên uống giúp phải mạnh cương dương lâu, kéo thời gian quan hệ, giúp cả nam giới và nữ giới thỏa mãn trong đời sống vợ chồng.

Hướng dẫn dùng: Mỗi ngày uống 2 viên, dùng trước khi ăn hoặc uống trước khi quan hệ 1 tiếng. Không nên lạm dụng, cần kết hợp tập thể dục, ăn uống đều độ. Dùng cho nam giới trên 18 tuổi, không dùng nếu bạn bị huyết áp, mắc bệnh tim, vấn đề mạch máu não,…

Giá tham khảo: 790.000đ.

Liên hệ tư vấn bác sĩ

Sâm Alipas Platinum cải thiện tinh trùng

Sâm Alipas Platinum sản phẩm có tác dụng cải thiện sinh lý nam. Đây cũng là sự lựa chọn tốt dành cho bạn nếu đang phân vân lựa chọn thuốc điều trị tinh trùng dị dạng. Mặc dù không phải là thuốc đặc trị, tuy nhiên sâm Alipas Platinum có khả năng hỗ trợ nam giới phục hồi, tăng cường chất lượng sinh tinh.

Danh sách thuốc điều trị tinh trùng dị dạng tốt nhất
Sâm Alipas Platinum bổ sung dưỡng chất giúp tinh trùng khỏe mạnh

Viên uống chứa thành phần dược liệu tốt cho phái mạnh, kể đến như bạch quả, dâm dương hoắc, bạch tật lê, giềng giềng, cao mật nhân,… cùng với nhiều thành phần khác. Công dụng chính, hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, tăng khả năng thụ thai, cải thiện chất lượng tinh trùng. 

Đồng thời, sâm Alipas Platinum còn giúp điều tiết chuyển hóa, cải thiện nhiều bệnh lý khác ở nam giới như bệnh tiểu đường, bệnh về tim, gan, thận,… Nhờ đó, cơ thể nam giới khỏe mạnh hơn, giảm rối loạn cương dương, tinh trùng dị dạng, tránh các vấn đề sinh lý nam trở nên nghiêm trọng.

Hướng dẫn dùng: Uống mỗi ngày 1 viên, có thể uống trước khi ăn hoặc uống ngay trong bữa ăn. Kiên trì sử dụng để sớm đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá tham khảo: 750.000đ.

Cải thiện tinh trùng yếu với Gotasan TW3

Gotasan TW3 sản phẩm tốt cho sinh lý nam, giúp cải thiện chất lượng tinh trùng tăng khả năng thụ thai cho phái mạnh. Với thành phần là thảo dược thiên nhiên, kết hợp cùng các thành phần có lợi giúp nam giới lấy lại phong độ một cách hiệu quả, an toàn.

Danh sách thuốc điều trị tinh trùng dị dạng tốt nhất
Gotasan TW3 sản phẩm cho phái mạnh cải thiện chất lượng tinh trùng

Kể đến các thành phần chính bao gồm bạch tật lê, đông trùng hạ thảo, nhân sâm, cao kỷ tử, cao hoàng kỳ, kẽm, vitamin E, vitamin B12,… cùng các tá dược vừa đủ khác. Mỗi thành phần mang lại những lợi ích tích cực cho sinh lý nam giới. 

Tác dụng chính kể đến như giúp tăng mật độ tinh trùng, giảm hiện tượng dị dạng khiến quá trình thụ thai kém, thể tích tinh trùng được cải thiện, giúp chúng khỏe và di chuyển tốt hơn. Ngoài ra, Gotasan TW3 còn giúp cải thiện sinh lý, bổ thận, tráng dương, từ đó giúp làm chậm mãn dục nam, cải thiện đời sống tình dục.

Hướng dẫn dùng: Mỗi ngày dùng 2 viên, uống trước ăn 30 phút, có thể sử dụng sau ăn nhưng nên cách 1 – 2 tiếng. Không sử dụng nếu cơ thể bị quá mẫn với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.

Giá tham khảo: 750.000đ.

Một vài gợi ý thuốc điều trị tinh trùng dị dạng trên đây hy vọng bạn đọc có thêm lựa chọn. Chúng là các sản phẩm hỗ trợ, thực tế không phải là thuốc đặc trị. Để tăng cường hiệu quả bạn nên điều chỉnh đời sống, thói quen để cơ thể phục hồi tốt và hiệu quả hơn.

Lưu ý khi sử dụng thuốc điều trị tinh trùng dị dạng

Sử dụng thuốc điều trị tinh trùng dị dạng thực tế chỉ giúp cải thiện quá trình sinh tinh, bởi cho đến hiện nay chưa có loại thuốc nào đặc trị vấn đề này. Các sản phẩm được gợi ý trong bài viết mang lại tác dụng cải thiện sinh lý, tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng.

Lưu ý khi sử dụng thuốc điều trị tinh trùng dị dạng
Dùng các sản phẩm tăng cường sinh lý, cải thiện chức năng sinh sản ở nam giới theo phác đồ

Trước khi lựa chọn sản phẩm và sử dụng, bạn đọc nên lưu ý các vấn đề dưới đây:

  • Sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ, không nên kết hợp thuốc một cách bừa bãi gây ra các phản ứng phụ ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe tổng thể.
  • Nam giới gặp các vấn đề sinh lý tốt nhất nên thăm khám, liên hệ bác sĩ chuyên khoa để xác định nguyên nhân, nguy cơ và có hướng giải quyết phù hợp, an toàn. 
  • Dùng các sản phẩm cải thiện sinh lý nam kiên trì, đều đặn để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Kết hợp dùng viên uống, bột uống hoặc những sản phẩm có tác dụng cải thiện sinh lý nam với điều chỉnh thói quen sinh hoạt, ăn uống.
  • Ngủ đủ giấc, cải thiện tâm trạng bằng các phương pháp lành lạnh, không nên quá áp lực, mong muốn có hiệu quả nhanh. Tâm trạng lạc quan, vui vẻ là điều kiện tốt giúp nam giới phục hồi các vấn đề sinh lý, bao gồm cải thiện chất lượng tinh trùng.
  • Thăm khám định kỳ, kiểm tra bộ phận sinh dục, thực hiện các xét nghiệm cần thiết giúp tìm ra vấn đề đang gặp phải và có biện pháp điều trị phù hợp.

nam giới cần chủ động tìm nguyên nhân khiến tinh trùng dị dạng và khắc phục sớm. Trong các phương pháp được áp dụng, dùng thuốc điều trị tinh trùng dị dạng là cách được nhiều nam giới quan tâm, lựa chọn. Trên thị trường có nhiều loại thuốc tân dược có tác dụng cải thiện tình trạng này, tuy nhiên thuốc tây chỉ giải quyết vấn đề tạm thời, điều trị phần ngọn triệu chứng. Sau khi ngừng thuốc vẫn có khả năng cao tái lại nhiều lần.

Đông y từ lâu được đánh giá cao hơn cả bởi cơ chế trị bệnh từ gốc, giải quyết tận nguyên căn và khả năng tái phát thấp. Nếu nam giới muốn tìm một loại thuốc an toàn, hiệu quả bền lâu thì đừng bỏ lỡ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh dưới đây

Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải quyết vấn đề tinh trùng dị dạng, mang tin vui đến nhiều gia đình

Để đạt được hiệu quả cao trong điều trị tinh trùng yếu, dị dạng, một liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh sẽ bao gồm 3 bài thuốc nhỏ, có công dụng khác nhau, vừa bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, vừa nuôi dưỡng và nâng cao chất lượng tinh trùng.

Để hiểu rõ hơn về hiệu quả, mời bạn đọc lắng nghe chia sẻ của một bệnh nhân đã điều trị tại Đỗ Minh Đường. Chúng tôi đã giúp anh tìm lại bản lĩnh vốn có, thành công đón thiên thần mới.

feedback-sinh-ly-do-minh.jpg feedback-chung-sinh-ly-nam2.jpg

Những yếu tố làm nên thương hiệu của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh 

Phương thuốc GIA TRUYỀN được lưu truyền qua 3 thế kỷ

Sinh lý nam Đỗ Minh được nghiên cứu từ cuối thế kỷ 19 bởi cố lương y Đỗ Minh Tư. Đến nay trải qua 5 đời truyền nhân, bài thuốc vẫn giữ nguyên được giá trị vốn có. Hiện lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân thứ 5, giám đốc chuyên môn nhà thuốc là người duy nhất nắm giữ công thức và trực tiếp bào chế.

150 năm áp dụng, đã có một số thay đổi, cải tiến để phù hợp hơn với thể trạng người bệnh mỗi thời. Thay đổi lớn mang tính đột phá chính là lương y Đỗ Minh Tuấn đã nghiên cứu thêm, bào chế thuốc ở 3 dạng là viên hoàn, cao miếng và rượu ngâm, bên cạnh sử dụng thuốc thang truyền thống. Sự cải tiến này nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người bệnh, vì trong thời buổi hiện nay, không phải ai cũng có thời gian để đun nấu. 

Nên đọc: Lương y Tuấn lý giải về việc phải dùng 3 bài thuốc trong 1 liệu trình điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Đặc biệt, việc bào chế sẵn thuốc sẽ giúp lương y dễ dàng căn chỉnh liều lượng, đảm bảo đủ dược tính và giúp thẩm thấu nhanh vào cơ thể. 

Dược liệu an toàn

Để đảm bảo hiệu quả điều trị, yếu tố dược liệu luôn được Đỗ Minh Đường ưu tiên hàng đầu. 100% thành phần đều là thảo dược tự nhiên, phù hợp với cơ địa người Việt. Có thể kể đến những dược liệu chuyên dùng trong các bài thuốc sinh lý nam, có khả năng nuôi dưỡng tinh trùng như: Đương quy, nhục thung dung, dâm dương hoắc, thạch liên tử, ba kích, hồ đào, phúc bồn tử,…

Xem thêm: Thành phần thảo dược quý, sạch 100% làm nên hiệu quả của bài thuốc chữa xuất tinh sớm dòng họ Đỗ Minh

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh-1.jpg

Phần lớn được lấy từ chính vườn thuốc do Đỗ Minh Đường đầu tư chuyên canh, số nhỏ còn lại là thảo dược tự nhiên, chỉ có thể thu hoạch được từ rừng sâu, chúng tôi đã thu mua lại từ những người đi rừng lâu năm tại vùng Tây Bắc.

Trước khi đưa vào bào chế, 100% dược liệu sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo không còn lẫn tạp chất. Chính vì sự chỉn chu, hơn 150 năm áp dụng, Đỗ Minh Đường chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp phản ứng phụ khi điều trị. Thuốc AN TOÀN – LÀNH TÍNH với mọi đối tượng, kể cả người bị suy gan, thận, tiểu đường, huyết áp,…

Được sở y tế cấp phép hoạt động, minh bạch công khai mọi vấn đề

Đỗ Minh Đường đã được cấp phép hoạt động: 673/SYT – GPHĐ, giấy phép kinh doanh: Số 01A8020698 bởi Sở Y tế Hà Nội.

Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường CÔNG KHAI chi phí thăm khám, điều trị

  • 100% bệnh nhân khi khám trực tiếp hay khám online đều được MIỄN PHÍ giá khám. 
  • Về chi phí điều trị, bệnh nhân điều trị theo phương pháp nào sẽ thanh toán tiền cho phương pháp ấy, tuyệt đối không có tình trạng thu phụ phí hay các dịch vụ phát sinh thêm.

Chính nhờ những yếu tố trên, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được đông đảo nam giới trên cả nước biết đến, tin tưởng và sử dụng. Có nhiều trang báo lớn, đài truyền hình đưa tin như:

Video: Đỗ Minh Đường tư vấn chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực nam trên VTV2 Sống khỏe mỗi ngày

Nếu bạn đang gặp vấn đề khó nói, tinh trùng dị dạng nhưng chưa tìm được thuốc điều trị triệt để, hãy liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn, giải quyết bệnh càng sớm càng tốt.

CTA2-1.jpg

Dành cho bạn đọc: Đánh giá từ chuyên gia, người bệnh và truyền thông về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bình luận (51)

  1. Lương Hoài Đức says: Trả lời

    Trước tôi cũng có nghe đến loại thuốc Vimax volume này rồi nhưng mà chưa biết thực hư như thế nào anh em đã từng sử dụng rồi cho tôi biết hiệu quả của nó với

    1. Kỳ Anh says: Trả lời

      Thuốc này sử dụng cũng khá ok nhưng để về lâu về dài thì không tốt lắm. Tôi sử dụng thuốc này thời gian đầu thấy lượng tinh trùng được cải thiện rất nhiều, khi quan hệ tinh dịch cũng nhiều hơn bình thường, đặc sệt. Nhưng khi ngưng thuốc được khoảng 1 tháng thì lại loãng toẹt như nước

      1. Thành Đạt says: Trả lời

        Uống vimax volume thì thà uống xtrazex còn hơn. cái này vừa rẻ vừa hợp lý, hiệu quả hơn lọại vimax nhé các ông. tôi sử dụng cả hai r, thấy vimax ko ăn thua đâu

  2. Hoàng Anh says: Trả lời

    Thuốc tây thì mình thấy nhiều rồi sử dụng cũng kha khá rồi nhưng chả thấy tinh trùng cải thiện mấy. Bây giờ muốn chuyển sang đông y thử xem, không biết bài thuốc sinh lý nam đỗ minh giá cả thế nào nhỉ

    1. Đức Lâm says: Trả lời

      Hình như người ta không công khai giá, tôi có tìm hiểu một số trang khác cũng không thấy ghi giá thuốc ra là bao nhiêu. Không hiểu tại sao, thuốc được quảng cáo rầm rộ nhưng giá thì giấu

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Hoàng Anh,
        Do bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc tổng hợp, mỗi bệnh nhân được bác sĩ kê một đơn thuốc riêng biệt với lộ trình điều trị cá nhân hóa. Mỗi một liệu trình thuốc bác sĩ sẽ gia giảm, phối hợp, điều chỉnh các bài thuốc nhỏ sát với tình trạng bệnh mỗi người, vì vậy, mỗi người sẽ có 1 chi phí điều trị riêng bạn nhé. Bạn muốn biết cụ thể chi phí thì có thể liên hệ đến hotline của nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ mình nhé. Thông tin đến bạn!

      2. Nguyễn Xuân says: Trả lời

        Thuốc này năm ngoái tôi mua 1 liệu trình 1 tháng là 4tr, với bình rượu hồi xuân phục dương là 2tr/ bình. Nhưng bình rượu thì mua tháng đầu thôi là uốg phải 4 tháng mới hết, k cần mua nhiều. Thuốc thì cứ mua đều mỗi tháng 1 liệu trình thôi. Xem thêm tt ở đây https://www.tapchidongy.org/do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly.html

  3. Trương Văn Hải says: Trả lời

    khám sinh lý ở đỗ minh đường có phải xét nghiệm tinh dịch hay gì không?

    1. Quốc Cương says: Trả lời

      xét nghiệm tinh dịch theo mình bạn vào viện mà làm, xong rồi mang kết quả sang cho bác sĩ bên này đánh giá là nhanh nhất. Vào viện máy móc đầy đủ, làm cũng nhanh hơn

      1. TT says: Trả lời

        Khám sinh lý ở đỗ minh đường họ không xét nghiệm đâu vì làm gì có máy móc như pk đa khoa hay bệnh viện. Họ cchỉ khám lâm sàng, bác sĩ sẽ bắt mạch, hỏi về những triêu chứng mình đang gặp phải, dựa trên cơ sở đó bác sĩ họ sẽ phân tích rõ cho mình xem như thế nào, rồi lên phác đồ điều trị, kê thuốc. Ông muốn chắc ăn thì vào viện làm xét nghiệm tt trước đi, rồi có kq thì mang sang đmđ để bác sĩ đọc cho

      2. Chiến Thắng says: Trả lời

        khám sinh lý mà lại không có máy móc xét nghiệm thì gọi gì là khám, khám kiểu này sợ nhố nhăng, đ chuẩn

      3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Chiến Thắng,
        Thăm khám không xâm lấn là hình thức thăm khám đặc trưng của đông y bạn nhé. Với kinh nghiệm dày dặn từ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, mỗi năm thăm khám cho hàng nghìn lượt bệnh nhân thì nhà thuốc xin cam kết việc khám và chuẩn đoán bệnh vẫn đạt hiêu quả cao bạn nhé. Trong 1 số trường hợp cần thiết, bác sĩ có thể yêu cầu người bệnh vào viện làm các xét nghiệm để có chỉ số chính xác đánh giá tình trạng bệnh do đông y không có thiết bị máy móc để làm điều này. Thông tin đến bạn!

  4. Vũ Tùng Anh says: Trả lời

    Anh em nào đi khám được bác sĩ thông báo tinh trùng dị dạng thì có thể sử dụng thuốc proxeed plus nhé. Thuốc này ngiá hơi cao nhưng chất lượng ok

    1. Cung Trần says: Trả lời

      Thế cơ à, bác sử dụng thuốc này trong vòng bao lâu thì có hiệu quả vậy???

  5. Đức Ngọc says: Trả lời

    đmđ khám miễn phí luôn, tốt quá nhỉ. Mà cuối tuần thì họ có làm việc không, nếu có thì khám cuối tuần có được khám miễn phí không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đức Ngọc,
      Nhà thuốc làm việc từ thứ hai đến chủ nhật bạn nhé. Chính sách khám miễn phí của nhà thuốc được áp dụng toàn bộ các ngày trong tuần, bất kể ngày thường hay cuối tuần bạn nhé. Bạn muốn đăng kí lịch khám có thể để lại số điện thoại để nhà thuốc note lịch giúp bạn nhé. Trân trọng!

  6. Chí Vinh says: Trả lời

    Nhà thuốc cho hỏi bên mình có gửi thuốc cho bệnh nhân không? Nếu có gửi thì chi phí như thế nào, có được miễn phí ship hay không?

    1. Lý Hoàng says: Trả lời

      Người ta có ship thuốc đấy. Tôi vừa mới lấy ba liệu trình tuần trước đây. Đặt thuốc thì sẽ được miễn phí ship nếu như chuyển khoản đầy đủ trước. Còn nếu nhận thuốc ms thanh toán thì cọc ít nhân 500.000 để họ xuất hoá đơn bào chế thuốc cho. Và khi thuốc đến mình trả nốt tiên thuốc và phí thu hộ 30k

      1. Vương Nhất Bắc says: Trả lời

        ck trước thấy không yên tâm. Nhiều nơi ck xong là bùng k gửi thuốc hoặc gửi toàn thuốc vớ vẩn

      2. Đức Nhật says: Trả lời

        bên đỗ Minh đường này thì yên tâm đi, họ làm ăn uy tín lắm. Kinh doanh khám chữa bệnh đến đây đã hơn 150 năm rồi đấy, báo chí, vtv đưa tin suốt ngày mà nên k lo đâu, gửi ông 1 link báo tiền phong đọc cho yên tâm này https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

  7. Nguyễn Văn Bắc says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh có chữa triệt để đc tt dị dạng hay ko?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Văn Bắc,
      Với thâm niên thăm khám và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân yếu sinh lý mỗi năm, nhà thuốc xin cam kết nếu tuân thủ đúng phác đồ điều trị và những gì bác sĩ chỉ định bạn sẽ đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất nhé. Bạn có thể liên hệ đến số hotline của nhà thuốc trao đổi cụ thể về tình trạng bệnh và bác sĩ sẽ tư vấn điều trị cho bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  8. Hoàng Đức QC says: Trả lời

    Đỗ minh đường có cho mình tự book bác sĩ không? mình thấy bác sĩ Tuấn ở đây có tiếng, chữa được sinh lý cho dv bá anh nên muốn đặt lịch khám vs bác này

    1. Thành HồT says: Trả lời

      Có đấy ông bạn, tôi cũng vừa mới đặt lịch khám với bác sĩ này đây. Nhưng mà ông bạn đặt lịch thì nhớ đặt trước hai đến ba ngày, bác sĩ này thường có rất nhiều bệnh nhân đặt lịch khám. Mình đặt trước để nhà thuốc bố trí với bác sĩ cho mình

      1. Khắc Quấn says: Trả lời

        Đặt lịch khám như nào thế? Chỉ tôi vs các ông eii

        1. Thắng Trần says: Trả lời

          Nếu muốn đặt lịch khám thì có hai cách, một là vào trong website của họ điền đầy đủ các thông tin của mình. Hai là gọi trực tiếp vào số điện thoại của phòng khám. Nhân viên sẽ hỗ trợ cho mình nhé. Website đặt lịch đây, tôi cho link luôn https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  9. Y Sỹ says: Trả lời

    Viên uống cải thiện tinh trùng fertibest có sử dụng được cho nam giưới dưới 25 tuổi không ạ?

    1. Lâm Anh Vũ says: Trả lời

      Dưới 25 tuổi, trên 18t thì cũng dậy thì xong rồi, tôi nghĩ dùng vô tư, k vấn đề gì. Chắc cốp thì bạn hỏiys kiến dược sĩ trước khi mua cho yên tâm

  10. Đỗ Thành An says: Trả lời

    Phải công nhận một điều bài thuốc sinh lý nam đỗ Minh này cực kỳ hiệu quả. Bị suất tinh sớm đi các viện nam khoa khám mà còn không khỏi. bác sĩ kê cho biết bao nhiêu liệu trình thuốc về mà vẫn như thế. Lấy thuốc ở bên đỗ Minh đường này về sử dụng được một thời gian thấy quan hệ thời gian lên hẳn và tinh trùng cũng đặc sệt trở lại luôn

    1. Nguyễn Tuấn says: Trả lời

      Bạn sử dụng thuốc này có lâu không, thấy nhiều người bảo sử dụng thuốc nam ko đc nhanh

      1. Khắc Nguyễn says: Trả lời

        thuốc sử dụng phụ thuộc vào cơ địa của từng người nhé. Có người hợp với thuốc thì nó sẽ nhanh. Có người không hợp thì sử dụng thuốc sẽ chậm hơn. Thông thường thuốc này mỗi người sẽ sử dụng từ hai đến bốn tháng. Cá nhân tôi thì tôi dùng nó trong ba tháng bao gồm ba liệu trình. Liệu trình thứ nhất khi sử dụng thì chưa hiệu quả gì mấy. Nhưng bắt đầu sang liệu trình thứ hai mới cảm nhận được rõ rệt hiệu quả của thuốc. Thời gian quan hệ được tăng lên, tần xuất ham muốn quan hệ cũng được tăng lên theo. Quan hệ đạt khoái cảm hơn, lên đỉnh dễ hơn. Sau khi dùng hết liệu trình thứ hai sang liệu trình thứ ba cho đến hết liệu trình thuốc thì tgian quan hệ cứ tằng tằng 10-15p/ trận, tinh trùng ra rất đặc và nhiều. Vợ chồng tôi đang lên kế hoạch sản xuất em bé đây, giờ lên giường vs vợ tự tin lắm haha

  11. Trọng Hiếu says: Trả lời

    Đã bác nào sử dụng mấy loại thuốc trong bài giới thiệu mà thấy cải thiện chất lươjng của tinh trùng rồi không, tư vấn tôi phát. Thấy mấy loại thuốc đấy hơi lạ vì chưa dùng bao giờ

  12. Vũ Quốc Lâm says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi nếu tinh trùng loãng thì có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không, cơ hội thụ thai được khoảng bao nhiêu phần trăm?

    1. Hoài Nam JP says: Trả lời

      Sẽ có ảnh hưởng chứ nhưng vẫn có khả năng thụ thai được mà phần trăm không được nhiều đâu nên bạn nên thu xếp đi thăm khám và điều trị sớm đi, cái gì ảnh hưởng chuyện con cái cả đời thì không chủ quan được

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Quốc Lâm,
      Tình trạng tinh trùng yếu là bệnh lý có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản ở nam giới. Theo nghiên cứu hiện nay thì cơ hội thụ thai đối với nam giới có tinh trùng yếu rơi vào khoảng 5%, khả năng này rất thấp do khi tinh trùng yếu thì việc tiếp xúc với trứng sẽ rất khó khăn vì vậy sẽ ảnh hưởng lớn đến việc thụ thai.Nếu bạn còn thắc mắc nào cần giải đáp có thể liên hệ qua hotline nhà thuốc 0984 650 816/0932 088 186 để bác sĩ hỗ trợ bạn nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh, bài thuốc này nhà thuốc đã điều trị hiệu quả cho rất nhiều nam giới bị yếu sinh lý, bài thuốc cũng có tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng rất tốt cho những bệnh nhân đang gặp tình trạng giống như bạn.
      Thông tin đến bạn!

      1. Vũ Quốc Lâm says: Trả lời

        Nếu giờ tôi dùng thuốc sinh lý nam của nhà thuốc để điều trị thì trong thời gian bao lâu tinh trùg của tôi sẽ trở lại bth?

  13. Tiến Công says: Trả lời

    sao bảo bị vấn đề về sinh lý thì phải kiêng các loại rượu mà sao trong liệu trình thuốc sinh lý của nhà thuốc đỗ minh vẫn có bình rượu thuốc như kia nhể

    1. Bình PTS says: Trả lời

      Đấy là mấy loại rượu có cồn trên thị trường chứ còn kia là rượu thuốc dùng để chữa bệnh nó khác chứ ông bạn. Rượu thuốc này được nhà thuốc ngâm từ các thảo dược quý, có tác dụng dẫn thuốc, đẩy mạnh hiệu quả cho 2 loại thuốc còn lại đấy. Nên công dụng của rượu thuốc tốt hơn nhiều so với mấy loại rượu ông đang nhắc đến kia nhé. Đây ông xem thêm ở đây để hiểu hơn https://dominhduong.org/hoi-xuan-phuc-duong-thang-giai-phap-cho-nam-gioi-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-13499.html

    2. Lê LẬp says: Trả lời

      Mấy loại rượu trên bàn nhậu thì báu bở gì đâu, toàn chất kích thích có hại cho sức khoẻ, hạn chế được thì hạn chế chứ không bỏ quách đi cho xong. Trước trẻ tôi còn ham hố chứ sau đợt bị bệnh cái sức khoẻ đi xuống cũng hết hồn nên chừa luôn, từ đó cố mà cai rượu bia chuyên tâm ăn uống lành mạnh để không bị ảnh hưởng gì nữa

  14. Bá Nam says: Trả lời

    Nhà thuốc cho em hỏi, dạo gần đây em có để ý là lúc xuất tinh ngoài thì tinh trùng của em nó hơi loãng chứ không sệt như ngày trước, có màu trắng và mùi rất tanh, tanh hơn bình thường. Như vậy có phải tinh trùng của em yếu không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bá Nam,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với những miêu tả bạn kể trên thì chưa thể khẳng định được rằng bạn có đang gặp vấn đề về tinh trùng hay không mà còn phải căn cứ vào nhiều yếu tố khác nữa. Do đó để có kết luận chính xác nhất bạn vui lòng đến các cơ sở khám chữa bệnh uy tín để làm xét nghiệm và kiểm tra chính xác nhé.
      Trân trọng!

      1. Đạt Bé says: Trả lời

        mình muốn qua nhà thuốc khám thì nhà thuốc có nhân làm xét nghiệm tinh dịch luôn không?

        1. Hưng Còi SP says: Trả lời

          Không nhé, đây là phòng khám đông y nên sẽ không sử dụng máy móc hay thiết bị như ở bệnh viện đâu, bác muốn xét nghiệm tinh dịch thì nên qua bệnh viện làm nhé sau qua nhà thuốc khám thì mang theo kết quả để bác sĩ tiện tư vấn hơn vì khám đông y chủ yếu là bắt mạch, hỏi han triệu chứng rồi đánh giá để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp thôi

    2. Lưu Thế Việt says: Trả lời

      Thật ra nhiều khi mình ăn uống hay sinh hoạt bất thường 1 hôm thôi cũng ảnh hưởng đến sinh lý vì cơ thể đang quen với biểu đồ sinh hoạt vốn có mà nên cũng chưa chắc là tt bạn yếu đâu. Bạn có thể vào đây tham khảo này, nhà thuốc đỗ minh đường cũng đưa ra một số dấu hiệu của tinh trùng loang đấy https://dominhduong.org/dau-hieu-tinh-trung-loang-7068.html

  15. Phạm Thái says: Trả lời

    Nhà thuốc cho hỏi là trong lúc dùng thuốc sinh lý đỗ minh thì có phải kiêng quan hệ không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Thái,
      Trong thời gian điều trị bằng bài thuốc sinh lý đỗ minh thì bạn vẫn hoàn toàn có thể quan hệ bình thường được để quan sát và biết được xem tình trạng sinh lý tiến triển đến đâu, nếu có vấn đề gì còn kịp thời có phương án điều trị thích hợp. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý điều chỉnh tần suất quan hệ sao cho phù hợp, hạn chế quan hệ quá sức hay nhiều lần, điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như hiệu quả của thuốc mang lại bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Đỗ Hải Phong says: Trả lời

        Vậy trung bình trong 1 tuần nên quan hệ với tần suất là bao nhiêu lần thì là hợp lý vậy nhà thuốc, ngoài ra thì có lưu ý gì nữa không?

  16. Tiếu bá vương says: Trả lời

    Thấy nhiều người chưa rõ về bài thuốc sinh lý nam đỗ minh thì tôi có link bài viết chia sẻ từ những người bệnh dùng thuốc rồi để đây cho mọi người tham khảo nhé. Cá nhân tôi thấy bài thuốc khá hiệu quả. Trước có thời gian tôi bị tinh trùng vón cục, ban đầu thì còn chủ quan nghĩ có thể do sinh hoạt không điều độ nên thế nhưng để 1 thời gian dài thì thấy sức khoẻ dần yếu đi, không còn ham muốn nữa, lúc quan hệ thì không còn hứng phấn mà rất mệt mỏi. Sau đấy thì có tìm hiểu rồi qua nhà thuốc đỗ minh đường khám và được bsi kê cho 3 liệu trình thuốc về dùng. Vì chưa dùng thuốc đông y bao giờ nên ban đầu còn hơi lóng ngóng nhưng được bsi hướng dẫn tận tình nên cũng quen dần. Uống được hơn 1 tháng thì triệu chứng bệnh bắt đầu có cải thiện, tinh trùng ra không còn bị vón cục thường xuyên nữa, lúc quan hệ đã bắt đầu thấy hưng phấn trở lại, mà được cái lại còn thấy ăn uống ngon miệng hơn. Thấy có kết quả như vậy nên tôi cũng kiên trì uống cho hết liệu trình bsi kê thì đúng thật là uống xong thì bệnh của tôi được cải thiện rõ luôn. Chất lượng tinh trùng ra đều và đặc sệt hơn chứ không còn thấy tình trạng vón cục nữa, sức khoẻ cũng tốt lên, dẻo dai hơn, cảm giác ham muốn mạnh mẽ hơn trước nữa. Hơn nữa trong lúc dùng thuốc tôi cũng không bị tác dụng phụ hay bị tích nước như mọi người thường nói. Uống xong còn thấy khoẻ hơn với tinh thần phấn khởi hơn. Nên là khuyên mọi người nếu có vấn đề về sinh lý thì đừng ngại thời gian điều trị lâu mà hãy quan tâm đến sức khoẻ và kết quả mình nhận được. https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

    1. Nguyễn Thanh Bình says: Trả lời

      1 liệu trình là ai cũng phải dùng đủ cả 3 loại thuốc như trong bài ghi à ông?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Nguyễn Thanh Bình,
        Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh là kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ là đại bổ thận; đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang nên hầu hết liệu trình điều trị của các bệnh nhân đều sẽ có đủ cả 3 loại trên bạn nhé. Tuỳ vào tình trạng và mức độ bệnh của mỗi người mà bác sĩ nhà thuốc sẽ gia giảm điều chỉnh liều lượng thuốc sao cho phù hợp nhất. Bạn còn thắc mắc nào khác có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số hotline 0984 650 816 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé.
        Trân trọng!

        1. Jacky Chan says: Trả lời

          Nhà thuốc cho em hỏi là nếu không tiện qua nhà thuốc trực tiếp thì có thể đặt thuốc về giao tận nhà không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger