Hồi Xuân Phục Dương Thang, Giải Pháp Hoàn Hảo Từ Thảo Dược Quý Cho Nam Giới Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm,…

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Hầu hết chúng ta đều cho rằng, khi trên giường nam giới là người làm chủ “cuộc chơi”. Tuy nhiên thực tế cho thấy, trong xã hội ngày nay, với quá nhiều mối bận tâm bên ngoài như công việc, cuộc sống, áp lực gia đình, sức khỏe,… khiến các chàng có chút sa sút phong độ trong chuyện ấy. 

Tâm lý đàn ông khi “yếu, xuất sớm, trên bảo dưới không nghe…” thường khiến họ mặc cảm, tự ti và có tình trạng né tránh t.ình d.ục. Bởi trong mắt họ cũng như trong suy nghĩ mặc định của tất cả mọi người “đàn ông là phải có chỗ đứng và cứng chỗ đó”. Cái chuyện “yếu” đôi khi là điều gì đó khó có thể chấp nhận và đối mặt. 

“Làm sao để lấy lại phong độ, nên uống thuốc gì để cải thiện, có nên ngâm 1 bình rượu ba kích, bìm bịp hay rượu nấm ngọc cẩu để uống không?” Chắc hẳn đây là suy nghĩ chung của nhiều người và hầu hết họ sẽ tự tìm hiểu, tự dùng thuốc theo người này mách, người kia mách, mà tuyệt đối không kể hay tâm sự với người bạn đời của mình.

Thay vì tự một mình chữa, đôi khi chữa sai cách dẫn đến nhiều hệ lụy thì các anh nên chủ động hơn trong việc chia sẻ tình trạng sức khỏe với vợ và đặc biệt là với bác sĩ
Thay vì tự một mình chữa, đôi khi chữa sai cách dẫn đến nhiều hệ lụy thì các anh nên chủ động hơn trong việc chia sẻ tình trạng sức khỏe với vợ và đặc biệt là với bác sĩ

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, với kinh nghiệm hơn chục năm thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa chia sẻ “theo y học cổ truyền, một số loại rượu thuốc đúng là có tác dụng hỗ trợ làm tăng chức năng ti.nh d.ục. Các loại rượu thuốc này tập trung vào công dụng bổ dương cường tinh, kéo dài thời gian quan hệ đồng thời còn giúp xương khớp dẻo dai, hỗ trợ điều trị đau lưng mỏi gối rất tốt. 

Cánh mày râu có một cơ thể tràn đầy năng lượng và ham muốn ở độ tuổi 20-35 trong đó, giai đoạn 30-35 tuổi có thể nói là lúc hoạt động t.i.n.h d.u.c ở mức đỉnh cao nhất. 

Tuy nhiên khi bước qua tuổi 35, nồng độ hóc môn sinh dục nam giảm dần khiến nhu cầu về chuyện ấy cũng suy giảm. Khả năng trong chuyện ấy sẽ càng rõ rệt hơn khi các anh bước sang tuổi 40. Còn về phía phụ nữ, độ tuổi “hồi xuân” mạnh mẽ nhất trong tình d.ục là sau độ tuổi 30 và có thể kéo dài đến lúc họ bước qua tuổi trung niên (45 tuổi). 

Do đó không phải ai cũng có được một sức khỏe dẻo dai để phục vụ vợ. Vì vậy theo tôi việc các anh tự ngâm một bình rượu thuốc ở nhà dùng theo đúng cách, duy trì uống hàng ngày thì hoàn toàn tốt cho khả năng sinh lý. Nhưng ngâm rượu gì, dùng như thế nào thì không phải ai cũng biết. 

Có nhiều anh đến gặp tôi chia sẻ đã dùng đủ loại rượu từ rượu động vật đến thực vật nhưng yếu thì vẫn yếu. Hỏi ra mới biết dùng sai tùm lum. 

Việc uống nhiều rượu trong thời gian dài sẽ gây ức chế hệ thần kinh và các cơ quan tạng phủ, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung và đời sống t.inh du.c nói riêng. Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại thảo dược đơn lẻ để ngâm rượu hầu hết sẽ không mang lại được kết quả như mong muốn. 

Trong bài chia sẻ này tôi sẽ có một vài hướng dẫn các bạn về cách ngâm rượu và bài thuốc ngâm rượu thực sự mang lại kết quả tốt”.

Lương y Đỗ Minh Tuấn - GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường - Truyền nhân thứ 5 dòng họ Đỗ Minh
Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Truyền nhân thứ 5 dòng họ Đỗ Minh

Bài thuốc ngâm rượu Hồi Xuân Phục Dương Thang

Đây là thang thuốc ngâm rượu nổi tiếng của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Là 1 trong những bài thuốc nhỏ trong liệu trình điều trị bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm Đỗ Minh.

Thành phần thuốc bao gồm hơn 10 vị dược liệu quý được kết hợp với theo theo TỶ LỆ VÀNG bao gồm: 

  • Dâm dương hoắc: Tác dụng thúc đẩy quá trình bài tiết tinh dịch, kích thích ham muốn, tăng cường chức năng hoạt động của tinh hoàn, bổ thận tráng dương, cải thiện yếu, nhanh ra, rối loạn cương dương,…
  • Phúc bồn tử: Đảm nhiệm vai trò bổ can ích thận, trợ dương, cố niệu, điều trị đi tiểu nhiều lần, liệt dương, xuất tinh sớm,… 
  • Thỏ ty tử: Tác dụng ôn thận tráng dương, ích âm, cố tinh, trị chứng thận hư, tiểu không tự chủ
  • Cửu thái tử: Quy vào can thận, tác dụng điều trị liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối…
  • Câu kỷ tử: Công dụng dưỡng huyết, sinh tinh, đại bổ thận, tăng cường sinh lực
  • Đại thục địa: Quy vào can phế tâm tỳ, bổ thận, dưỡng huyết 
  • Sà sàng tử: Tác dụng ôn thận tráng dương, làm mạnh gân xương
  • Kim anh tử: Vai trò cố tinh, dưỡng khí, bổ ngũ tạng, ích sinh tủy
  • Thạch liên tử: Giúp cố tinh, bổ tỳ, điều trị di tinh, mộng tinh… 

Bình rượu Hồi Xuân Phục Dương Đỗ Minh Đường
Bình rượu Hồi Xuân Phục Dương Đỗ Minh Đường

Một số thang thuốc ngâm rượu Hồi Xuân Phục Dương Thang Đặc Biệt có thể gia giảm thêm thành phần:

  • Đông trùng hạ thảo Tây tạng: Đây là vị đông dược đặc biệt, rất quý, không dễ để mua, chỉ xuất hiện ở độ cao trên 3.500m so với mực nước biển và ở các vùng núi như Tây Tạng, Vân nam, Tứ Xuyên của Trung Quốc. Đông trùng hạ thảo chỉ được thu hoạch vào mùa hè, mỗi năm 1 lần. Tác dụng của nó là giúp cân bằng âm dương, phục hồi sức khỏe toàn diện, tăng cường khả năng sinh lý của con người. 
  • Ngài tằm đực: Vị thuốc bổ thận tráng dương, điều trị yếu sinh lý, liệt dương, di tinh,… Để bắt được ngài tằm đực, người nuôi sẽ phải canh đúng 5 giờ sáng, lúc này đồng loạt các con tằm đực sẽ cắn kén chui ra, sau 6 giờ là con tằm cái chui ra. Tác dụng của ngài tằm đực đã được cả y học hiện đại nghiên cứu và công nhận. 

Đông trùng hạ thảo Tây tạng, Ngài tằm đực.... là những vị thuốc cực kỳ quý có trong những thang thuốc  Hồi Xuân Phục Dương Thang đặc biệt của Đỗ Minh Đường
Đông trùng hạ thảo Tây tạng, Ngài tằm đực…. là những vị thuốc cực kỳ quý có trong những thang thuốc Hồi Xuân Phục Dương Thang ĐẶC BIỆT của Đỗ Minh Đường

Hơn chục vị dược liệu được cân đo đong đếm và kết hợp với nhau theo tỷ lệ hoàn hảo để hình thành thang thuốc HỒI XUÂN PHỤC DƯƠNG TỬU dành cho các quý ông. 

Công dụng chính của bài thuốc chính là tăng sinh hormone sinh dục nam, bổ thận tráng dương, tăng cường dương, tăng sức bền và sự dẻo dai khi quan hệ. 

hoi-xuan-phuc-duong-tuu-cong-dung.jpg

Thang thuốc này đã tồn tại hơn 150 năm, là bài thuốc gia truyền của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Trải qua 3 thế kỉ và 5 đời truyền nhân, bài thuốc đã được tối ưu và hoàn thiện nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng.

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, các anh có thể mua loại thang thuốc về tự ngâm tại nhà hoặc mua loại ngâm sẵn. 

Ngâm sẵn cùng sẽ có nhiều loại, ngâm vài tháng thậm chí vài năm, và có lẽ không cần nói mọi người cũng đều biết rượu ngâm càng lâu càng ngon. Dĩ nhiên, giá thành của loại thang thuốc chưa ngâm, bình ngâm sẵn và bình ngâm lâu năm hay các loại bình rượu đặc biệt sẽ có sự chênh lệch. Mọi người có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ Tuấn để được tư vấn về tình trạng sức khỏe cũng như cách dùng sao cho phù hợp.

Liên hệ, nhắn tin cho bác sĩ qua facebook để được trò chuyện 1-1, tư vấn miễn phí

banner-dominhtuan-1-1.gif

Vì sao nên lựa chọn thang thuốc ngâm rượu Hồi Xuân Phục Dương Thang

  • Thành phần thảo dược sạch 100%

Thay vì việc sử dụng thảo dược đơn lẻ, khi kết hợp nhiều loại dược liệu với nhau một cách phù hợp sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Không chỉ thế, hơn 10 vị thuốc trong bài thuốc này hoàn toàn là thảo dược sạch 100%, rõ nguồn xuất xứ. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ tiên phong trong việc tự xây dựng vườn trồng dược liệu riêng nhằm đảm bảo chất lượng đầu vào của thuốc. Với hơn 100 loại cây thuốc khác nhau được trồng ở Hòa Bình, Gia Lâm, Hưng Yên. Một số ít các vị thuốc quý đặc biệt sẽ được thu mua từ những người đi rừng lâu năm hoặc tại các địa chỉ uy tín có kết hợp với Đỗ Minh Đường.

Lương y Đỗ Minh Tuấn có CAM KẾT về chất lượng thảo dược và chất lượng thuốc, an toàn, hiệu quả cho người dùng. 

cach-chua-noi-me-day-do-minh-duong-duoc-lieu.jpg

  • Hiệu quả điều trị đã được công nhận

Thang thuốc ngâm rượu Hồi Xuân Phục Dương Thang với một loạt các loại BẢO BỐI, THẦN DƯỢC CHỐN PHÒNG THE, đã giúp hàng ngàn nam giới đã lấy lại được phong độ sau khi điều trị theo đúng liệu trình.

Bài thuốc điều trị bệnh nam khoa Đỗ Minh đã được đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như Minh Tuấn, Lê Bá Anh sử dụng. Ngoài ra đã từng được chia sẻ trên các số phát sóng trên truyền hình VTV, VTC và lương y Đỗ Minh Tuấn cũng đã từng được VTV mời làm cố vấn trong các chương trình phát sóng về chăm sóc sức khỏe người dân bằng y học cổ truyền.

Xem chi tiết: Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn cách chữa yếu sinh lý, suy giảm ham muốn trên VTV2

Bệnh nhân chia sẻ sau quá trình điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường
Bệnh nhân chia sẻ sau quá trình điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường
  • Lộ trình điều trị rõ ràng

Giai đoạn 1 (10-15 ngày): Điều trị triệu chứng, tấn công vào căn nguyên bằng cách: Bồi bổ chức năng ngũ tạng đặc biệt là tạng thận, khôi phục nguyên khí, phục hồi sức khỏe. Thông thường sau 15 ngày các anh dùng rượu thuốc sẽ chưa thấy hiệu quả quá rõ rệt trong việc “giường chiếu” tuy nhiên sẽ thấy khỏe hơn, ăn uống ngon miệng hơn, da dẻ hồng hào và có thể có dấu hiệu tăng ham muốn. 

Giai đoạn 2 (15-45 ngày): Giai đoạn phục hồi sinh lý, bổ thận tráng dương, sinh tinh ích tủy, thúc đẩy sản sinh hormone sinh dục nam. Sau 45 ngày dùng bài thuốc, các anh sẽ thấy chuyện đấy được cải thiện đến 70%. Từ 2-3 phút có thể tăng lên 7-10 phút. Cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực. 

Giai đoạn 3 (60-90 ngày): Giai đoạn lấy lại phong độ, duy trì hiệu quả: Một liệu trình dùng thuốc của mỗi người sẽ có sự không giống nhau, có người chỉ cần dùng 2-3 tháng nhưng cũng có những trường hợp nặng hơn, yếu hơn sẽ cần dùng 3-4 tháng thậm chí 5 tháng thuốc. Đây là khoảng thời gian để thận khí được phục hồi hoàn toàn, như vậy mới mang lại được kết quả về lâu dài. Các anh sẽ không còn tình trạng yếu, xìu, nhanh ra. Cơ thể luôn khoan khoái, khỏe mạnh và sung mãn. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn “Để mang lại hiệu quả điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm cao nhất, ngoài bài thuốc ngâm rượu Hồi Xuân Phục Dương Thang, các anh nên điều trị theo liệu trình bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Bên cạnh đó, với thang thuốc ngâm rượu này, chúng ta hoàn toàn có thể dùng trong suốt thời gian dài theo đúng chỉ dẫn mà không phải lo về tác dụng phụ. Việc uống mỗi ngày 1 chén rượu nhỏ rất tốt cho khí huyết và sức khỏe toàn diện.”

Lương y Tuấn hướng dẫn người dùng tự ngâm rượu Hồi Xuân Phục Dương Tửu

  • Rượu

Cần chọn rượu trắng loại ngon, nồng độ trên 45 độ với mục đích để các dược liệu tiết được hết ra các chất. Với nhiều loại rượu nồng độ quá thấp sẽ không thể làm tốt được việc này. 

  • Bình rượu

Nên chọn loại bình ngâm rượu dạng gốm không tráng men hoặc cũng có thể chọn loại bình thủy tinh. Tuy nhiên chọn loại bình gốm sẽ tốt hơn.

  • Cách ngâm

Bình rượu bạn rửa sạch, tráng qua bằng nước sôi, để ráo nước hoàn toàn sau đó cho thang thuốc ngâm rượu Hồi Xuân Phục Dương Thang vào. Đổ rượu ngập thuốc, đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, bóng râm. 

  • Thời gian ngâm

Thời gian ngâm rượu dĩ nhiên càng lâu càng tốt, ít nhất ngâm sau 1-2 tháng bạn mới nên sử dụng. Nếu  có thời gian có thể ngâm từ 6 tháng đến 1 năm hoặc hơn. Thời gian lâu sẽ giúp khử các chất andehit trong rượu, giảm tình trạng nồng, giúp bạn uống rượu không bị đau đầu. Ngoài ra thời gian ủ lâu sẽ giúp các dược liệu tiết hết các dưỡng chất vào rượu, mang lại hiệu quả cao hơn trong điều trị. 

  • Cách sử dụng rượu ngâm

Việc uống rượu phải điều độ, mỗi ngày 2 cốc nhỏ vào bữa trưa và bữa tối, mỗi cốc chỉ khoảng 20-30ml. Tuyệt đối không lạm dụng. Nên uống trong bữa ăn. 

Rượu được ngâm ủ, hạ thổ, càng lâu càng ngon
Rượu được ngâm ủ, hạ thổ, càng lâu càng ngon. Trong hình là lương y Tuấn đang lấy bình rượu đã được ngâm hơn 1 năm tại Lương Sơn, Hòa Bình về để gửi cho khách
  • Một số sai lầm khi ngâm rượu thuốc

 Nhiều người có tâm lý ngâm rượu gì cũng tốt là vô cùng tai hại hoặc nghe ai mách gì là làm nấy là hoàn toàn sai. 

Khi ngâm bạn phải hiểu rõ mình ngâm rượu uống để bồi bổ hay điều trị bệnh. Cơ thể mình đang trong tình trạng nào, có nên uống hay không, uống thì tập trung vào bồi bổ tạng phủ nào, độ tuổi nào nên sử dụng. 

Rượu ngâm phải biết rõ nguồn gốc, chất lượng rượu và đồ ngâm cùng. Uống phải đúng liều lượng. 

CLICK ĐỂ XEM THÊM: Lắng nghe một loạt những chia sẻ của cánh mày râu khi điều trị bệnh yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường

Nếu có anh có nhu cầu sử dụng bài thuốc ngâm rượu Hồi Xuân Phục Dương Tửu điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, hãy liên hệ với bác sĩ Tuấn để được tư vấn miễn phí. 

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

lien-he-do-minh-duong-chung3.gif

Dành tặng bạn đọc: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Bình luận (105)

  1. Zăn Thôngg says: Trả lời

    Có thông tin nào xác nhận hay chứng minh rượu hồi xuân phục dương thang dùng thành phần được liệu sạch, chuẩn 100% không. Nhiều nơi bán thuốc đông y hiện nay là vớ vẩn lắm. Quảng cáo thì thuốc sạch chuẩn nhưng thực tế thì lại một nẻo, không chắc chắn được gì cả

    1. N.Đ. Quyền says: Trả lời

      Đỗ minh đường họ tự canh tác thảo dược để điều chế các loại thuốc bao gồm cả rượu hồi xuân phục dương tửu không như mấy nhà thuốc đông y khác nhập thảo dược từ bên ngoài về để điều chế thuốc đâu bạn. Thuốc ở đây có đạt tiêu chuẩn gacp của bộ y tế rồi được đầu báo lớn như 24h đưa tin nữa mà. Có link báo đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Lê Châu Bá says: Trả lời

      Tiêu chuẩn gacp là tiêu chuẩn gì thế ông bạn? Tôi không rõ chỗ này lắm. Ít khi mua thuốc đông y nên không có sự tìm hiểu. Bình thường toàn vợ lo vấn đề thuốc thang nên cũng ko dành thời gian quan tâm luôn

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Châu Bá,
      Tiêu chuẩn GACP là tiêu chuẩn về thực hành nuôi trồng và thu hái các lại thảo dược. Khi áp dụng tiêu chuẩn này, dược liệu sẽ được trồng trong môi trường với các điều kiện tốt nhất, không sử dụng hóa chất, không thuốc bảo vệ hay thuốc trừ sâu. Chính vì vậy mà các loại thảo dược sẽ có dược tính cao hơn bình thường, phát huy tốt hiệu quả khi bệnh nhân sử dụng thuốc để điều trị và chăm sóc sức khỏe bạn nhé. Hiện tại, cả 3 vườn thuốc của nhà thuốc ở Gia Lâm, Hưng Yên và Thái Nguyên đều đang áp dụng tiêu chuẩn GAPC trong canh tác, trồng trọt và thu hoạch dược liệu bạn nhé.
      Thông tin gửi bạn!

  2. Thành Công Nguyễn says: Trả lời

    Nếu mà mua hồi xuân phục dương tửu để tự ngâm thì ngâm trong bao lâu sẽ dùng được?

    1. Nguyễn Mạnh Hưngg says: Trả lời

      Nếu tự ngâm rượu hồi xuân phục dương tửu thì mấy khoảng 2 đến 3 tháng mới uống được. Để cho tinh chất trong dược liệu tiết ra hết thì uống mới có hiệu quả được. Tốt nhất nên mua loại được ngâm sẵn để dùng. Mua về chỉ việc uống luôn, đỡ mất công phải đi mua bình, mua rượu rồi mất thời gian chờ đợi

    2. Bảy Cà Phê says: Trả lời

      Mua rượu hồi xuân phục dương tửu thì phải đến tận địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường mua hay mua qua mạng được b? T ở Thái Nguyên, xuống Hà Nội cũng xa ngại đi lại, đang tính đặt mua onlin mà sợ họ không bán.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bảy Cà Phê,
      Bạn có thể mua rượu Hồi xuân phục dương tửu bằng cách đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở của đỗ minh đường hoặc mua online đều được bạn nhé. Nếu bạn có nhu cầu mua online, hãy liên hệ theo số 0969720219 – 0987976816 hoặc nhắn tin vào facebook của nhà thuốc đỗ minh đường có dấu tích xanh để được bác sĩ tư vấn thêm bạn nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    4. Nhựt says: Trả lời

      Nhà thuốc cho tôi hỏi có gửi rượu hồi xuân phục dương tửu đi nước ngoài được không? HIện tại tôi đang ở Hồng Kong. Nhà thuốc liên hệ cho tôi qua mail k***@gmail.com kèm theo báo giá chi phí vận chuyển giúp tôi với

  3. Ngô Đức Tuấn says: Trả lời

    Mình có bệnh nền đại tràng thì có dùng được rượu hồi xuân phục dương tửu không bác sĩ? Mình bị đại tràng hơn 4 năm kiêng rượu bia cũng lâu rồi. Bác sĩ tư vấn giúp mình, số điện thoại của mình 0975******. Tránh gọi vào giờ hành chính nhé

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngô Đức Tuấn,
      Rượu hồi xuân phục dương tửu sẽ được bác sĩ điều chỉnh, gia giảm các thành phần dược liệu sao cho phù hợp với tình trạng sức khỏe, tình trạng bệnh lý của người dùng (nếu có) bạn nhé. Để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn, bạn vui lòng đến 1 trong 2 địa chỉ 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội – 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ qua số hotline của nhà thuốc nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Minh Hiếu says: Trả lời

      Mình bị xuất tinh sớm, muốn mua rượu này thì có cần khám trước không hay mua được luôn?

    3. Nguyễn Đức Thành says: Trả lời

      bị gì thì cũng phải khám và trao đổi với bác sĩ trước, để bác sĩ đưa ra hướng điều trị phù hợp anh nhé. Anh không tiện đến tận nơi khám thì trao đổi với bác sĩ qua điện thoại để bác sĩ nắm được tình hình rồi kê đơn cho anh. Chữa sinh lý ngoài dùng rượu này em thấy hình như còn phải kết hợp thêm mấy bài thuốc uống nữa đấy, chứ dùng mỗi rượu không ăn thua đâu

  4. Phạm Văn Tùng says: Trả lời

    Tôi bị giảm ham muốn khi quan hệ và bị xuất tinh sớm thì chỉ cần mua rượu thuốc hồi xuân phục dương tửu về dùng hay phải thêm thuốc điều trị? Tôi bị xuất tinh sớm và giảm ham muốn 3 thang nay, có đang dùng thuốc tây để chữa tình trạng xuất tinh sớm rồi . Mong được bác sĩ tư vấn thêm cho tôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Văn Tùng,
      Với tình trạng của bạn, bác sĩ khuyên bạn nên dùng rượu hồi xuân phục dương tửu kết hợp với bài thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn để điều trị tình trạng xuất tinh sớm và làm tăng ham muốn nhé. Sự kết hợp của ba bài thuốc sẽ giúp ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm, tăng sinh hóc môn nam tự nhiên, tăng ham muốn để bạn có được cuộc yêu chất lượng và cải thiện các vấn đề về sinh lý nhé. Bạn vui lòng đến trực tiếp cơ sở của đỗ minh đường tại số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội để bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết hơn nhé.
      Thân ái!

    2. Trần Văn Nhật says: Trả lời

      Xin giá hồi xuân phục dương tửu với nhà thuốc ơi. Nhìn cái bình to thế kia không biết có đủ tài chính để theo không

  5. Long Short says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ minh tuấn là người làm ra rượu thuốc hồi xuân phục dương tửu à? Có ai có thông tin gì về bác sĩ này cho tôi xin để tham khảo cái. Tính đặt mua luôn mà vợ bảo tìm hiểu cho kỹ rồi mua không lại mua nhầm thuốc vớ vẩn của ai, hại sức khỏe

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Long Short,
      Rượu thuốc hồi xuân phục dương tửu là sản phẩm được ngâm theo công thức của dòng họ Đỗ Minh, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là người phục dựng, điều chỉnh thành phần của bài thuốc để bệnh nhân có thể sử dụng bài thuốc một cách hiệu quả, tối ưu nhất theo từng thể trạng sức khỏe bạn nhé. Hiện tại, bác sĩ đỗ minh tuấn đang giữ chức giám đốc chuyên môn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường và đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc điều trị và thăm khám cho bệnh nhân. Năm 2022 bác sĩ Tuấn nhận được giải thưởng thầy thuốc nam của năm. Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin khác về bác sĩ Tuấn qua link sau đây nhé https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen
      Thân ái!

    2. Hưng Nguyễn says: Trả lời

      Bác sĩ đỗ minh tuấn đang làm việc ở cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đương thế? Cho tôi xin địa chỉ bác sĩ đang làm việc để đến gặp bác sĩ tư vấn cái. Dạo này ham muốn suy giảm mất phong độ quá

    3. Đ.Q Mạnh says: Trả lời

      Bác sĩ đỗ minh tuấn hiện đang làm việc tại cơ sở hà nội của nhà thuốc đỗ minh đường nhé. Cứ đến gặp bác sĩ tuấn là auto lấy lại được phong độ, tăng ham muốn. Đây bị suy giảm ham muốn lâu, đến gặp bác sĩ tuấn tư vấn rồi mua rượu hồi xuân phục dương tửu với 2 bài thuốc đại bổ thận + đại bổ phục dương hoàn về dùng là có ham muốn trở lại. Dạo trước đi làm nhiều, rượu bia thuốc lá liên tục, cơ thể yếu đi rồi ham muốn cũng bị ảnh hưởng, có trả bài được đâu. Có lần cố trả bài nhưng mà mệt quá không làm nổi vợ dỗi cho ba ngày liên tiếp. Cũng uống tinh chất hàu các kiểu mà chả ăn thua. Đồng nghiệp giới thiệu cho nhà thuốc đỗ minh đường xong đến, may gặp bác sĩ tuấn tư vấn, dùng thuốc và rượu theo chỉ dẫn của bác sĩ đc 3 tuần là ngon trở lại, có ham muốn, quan hệ mạnh hơn, lâu hơn, có sức nữa. Giờ tôi vẫn đang uống để duy trì sinh lý đây. Rượu đươc ngâm lâu rồi nên uống êm lắm, không như mấy loại rượu thuốc ngâm ngắn ngày bán trên thi trường đâu. Ông nào có vấn đề vê sinh lý thì cứ mua về mà dùng, đảm bảo tốt, toàn thành phàn tự nhiên cả thôi

  6. Nghiêm Tùng Dương says: Trả lời

    Cho hỏi tình trạng tôi bị yếu sinh lý, yếu tinh trùng khó thụ thai thì dùng rượu thuốc ngâm hồi xuân phục dương tửu có làm mạnh tinh trùng lên để tăng khả năng thụ thai được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nghiêm Tùng Dương,
      Với tình trạng của bạn vừa bị yếu sinh lý vừa bị tinh trùng yếu thì bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng rượu hồi xuân phục dương tửu kết hợp với bài thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn để tăng hiệu quả điều trị nhé. Sự kết hợp của ba bài thuốc sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng yếu sinh lý, làm tăng ham muốn, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng từ đó sẽ tăng khả năng thụ thai bạn nhé.
      Thân ái!

  7. Huy Phan says: Trả lời

    Hồi xuân phục dương tửu là thuốc chữa bệnh hay là rượu bồi bổ sức khỏe vậy? Uống rượu có cần phải kiêng gì không hay vẫn ăn uống như bình thường?

    1. H Bên Sông says: Trả lời

      Không ăn đồ cay nóng, đồ quá mặn, không hút thuốc, không uống rượu bia để đảm bảo hiệu quả khi dùng bài thuốc. Còn chế độ ăn uống thì vẫn như bình thường, tăng cường ăn đồ bổ, mấy món có lợi cho sức khỏe, sinh lý nam thì càng tốt cho mình

  8. Tuấn Kiệt says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có uy tín không các bác? Bác nào mua thuốc ở đỗ minh đường rồi hoặc có thông tin gì về nhà thuốc thì chia sẻ cho tôi tham khảo cái. Mấy ông bạn giới thiệu cho rượu hồi xuân phục dương tửu mua về uống để tăng cường sinh lý mà nơi bán thì mới nghe đến lần đầu, không rõ về mức độ uy tín ra sao

    1. Việt Hoàng says: Trả lời

      Hóng ké với anh ơi. Em cũng đang tìm hiểu về nhà thuốc đỗ minh đường. Giờ có nhiều nơi bán thuốc đông y quá, mọc lên như nấm chả biết đơn vị nào uy tín đơn vị nào không. Tìm hiểu trước coi đảm bảo thì mới mua không lại dính quả như ba đời nhà tôi thì thốn vl

    2. Hải Quốc says: Trả lời

      Tốt, uy tín, chất lượng, không như ba đời nha tôi nên anh em cứ yên tâm đi. Bên đây họ có danh tiếng hơn 150 năm rồi, có truyền nhân đến đời thứ 5 là bác sĩ Tuấn, chứ không phải đơn vị tự mọc lên chưa được đăng ký. Truyền hình cũng có đưa tin về nhà thuốc đỗ minh đường, Mấy đầu báo lớn, uy tín như tiền phong cũng có đưa tin nên không phải lo đâu. Thả nhẹ cái link báo tiền phong cho anh em vào đọc này https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

  9. Đ.Q Mạnh says: Trả lời

    Uống kèm rượu thuốc với thuốc tây có được không các anh em? Tôi bị rối loạn cương dương bác sĩ kê đơn thuốc cho điều trị. Uống kết hợp thêm thuốc với rượu thuốc chắc ko làm ảnh hưởng hay dán đoạn đến hiệu quả của thuốc đúng ko?

    1. Hà Gia Bách says: Trả lời

      Hỏi ý kiến bác sĩ trước cho chắc, xem kết hợp cả hai loại thuốc với nhau có gây ảnh hưởng tiêu cực không. Mình không có kiến thức chuyên môn tự ý mua về dùng sợ nó không được an toàn. Mà đỗ minh đường cũng tư vấn miễn phí, chả mất đồng nào, tội gì không hỏi

  10. Minh Quân says: Trả lời

    Anh em tư vấn cho công thức ngâm rượu với ba kích, cá ngựa và đông trùng hạ thảo để làm tăng ham muốn cái. Tôi đang có sẵn ba loại này mà không biết ngâm như thế nào cho tốt. Cảm ơn anh em trước

  11. Văn Sơn says: Trả lời

    Rượu này chắc dành cho giới nhà giàu chứ nhân viên vp lương 3 cọc 3 đồng như mình thì đu tn nổi. Loại ngâm sẵn đã 2tr rồi, xót ví vl

    1. Phúc Ngô says: Trả lời

      2tr 1 bình là mức giá bình dân rồi ông ơi. Không chỉ riêng rượu này mà tôi thấy các loại rượu thuốc khác như nhân sâm, ba kích,… bán trên thị trường cũng không loại nào dưới mức tiền triệu cả. Rượu thuốc chữa bệnh họ ngâm đến mấy chục vị dược liệu nên giá họ bán vậy cũng phải chăng thôi. 2tr/ bình nhưng bình to tướng, uống phải 4-5 tháng mới hết, vì 1 ngày uống có 1-2 chén con. Chia ra thì cũng không đắt đâu

    2. Khang Bằng Trần says: Trả lời

      Nhà giàu bọn nó chơi hẳn loại 5-6tr 1 bình cơ bác ơi, chứ 2tr đã là gì. Hôm tôi qua đỗ minh đường khám xong được bác sĩ tư vấn nhiều mức giá rượu lắm, 10tr cũng có. Ai thích dùng loại cao cấp thì có tất, dược liệu toàn là dược liệu quý, chọn lọc, hiệu quả cũng ngon hơn là loại rẻ. Tôi kinh tế cũng có hạn nên chỉ dám mua bình 2tr, ngoài ra dùng thêm 2 bài thuốc đại bổ thận với đại bổ phục dương hoàn nữa thì hiệu quả điều trị vẫn đảm bảo. Tôi uống sang tháng thứ 2 rồi mà rượu vẫn còn già nửa bình đây

      1. LQ Man says: Trả lời

        chữa sinh lý ở đây bắt buộc phải dùng cả rượu à? Chỉ dùng 2 loại đại bổ thận với đại bổ phục dương hoàn được không? Mình bị dạ dày nên phải kiêng rượu bia

        1. quốc việt 72 says: Trả lời

          bị dạ dày không muốn dùng rượu thì ông ns vs bác sĩ để bác sĩ điều chỉnh liệu trình thuốc cho nó phù hợp. Rượu này như là chất dẫn để tăng khả năng hấp thụ cho 2 loại thuốc kia thôi, nó cũng không hẳn là chủ chốt. Nhưng dùng đủ cả 3 thì thời gian cải thiện sẽ nhanh hơn, còn dùng không đủ thì sẽ chậm hơn. Công dụng từng loại thuốc bài này có ghi rất chi tiết, ông đọc sẽ rõ tại sao nên kết hợp cả 3 loại https://suckhoedoisong.vn/bai-thuoc-nam-gia-truyen-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-169144380.htm

  12. Khánh FPT says: Trả lời

    Nhà thuốc cho em hỏi nếu mua thang ngâm rượu hồi xuân phục dương về tự ngâm thì phải ngâm trong bao lâu mới uống được ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khánh FPT,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Đối với dạng thang ngâm, người bệnh sẽ cần ngâm trong khoảng 2-3 tháng để tinh chất trong dược liệu ngấm ra được hết bạn nhé. Nếu muốn tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi thì bạn có thể tham khảo bình rượu nhà thuố đã ngâm sẵn, mua về có thể sử dụng được ngay bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  13. Nam Sơn Đặng says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi xin giá thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn với. Trong đây tôi thấy mới ghi mỗi giá rượu??

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nam Sơn Đặng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Do bài thuốc Sinh lý đỗ minh được bác sĩ kê đơn theo sát với tình trạng của từng người, mỗi người sẽ có liệu trình riêng và đơn thuốc được gia giảm, điều chỉnh khác nhau. Vì thế, bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé.
      Thân ái!

    2. Ngô Tuấn Hiệp says: Trả lời

      Ông tham khảo giá thuốc của tôi này, tôi dùng 3 liệu trình thuốc này, tháng nào cũng đủ 3 loại là đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn vs rượu thuốc hồi xuân phục dương. Tháng đầu tiên tôi hết tổng 6tr, nguyên bình rượu đã 2tr r. Còn 2 loại thuốc kia rơi vào tầm 4tr. 2 tháng sau mỗi tháng hết 4tr thôi vì rượu thuốc vẫn còn không phải mua thêm nữa. 3 tháng cũng hết tổg chục củ khoai

  14. Long says: Trả lời

    Lương y tuấn là bác sĩ trực tiếp khám các vấn đề về sinh lý nam ở nhà thuốc đúng không? Tôi chỉ muốn khám bác sĩ nam, ngại khám mấy vấn đề này với bác sĩ nữ

  15. Cường cắt tóc says: Trả lời

    Trong bài ghi giai đoạn 3 dùng thuốc sinh lý là từ 60 – 90 ngày, tức là 2-3 tháng mà sao anh Minh trong bài dùng đến tận tháng thứ 5 vậy? Nhà thuốc đưa ra mốc thời gian chênh lệch nhiều vậy?

    1. Vinh Vui Vẻ says: Trả lời

      Đọc kĩ tiếp đoạn sau cụm Giai đoạn 3 đi bố, người ta ghi rõ là “có người chỉ cần dùng 2-3 tháng nhưng cũng có những trường hợp nặng hơn, yếu hơn sẽ cần dùng 3-4 tháng thậm chí 5 tháng thuốc”. Ông Minh chắc là bị nặng nên dùg từng đấy tháng là đúng rồi. Cái mốc 2-3 tháng là mốc trung bình nhà thuốc ước tính thôi. Giờ ông đi khám ở viện, bác sĩ cũng chả ai dám chắc chắn cho ông là phải dùng thuốc trong bao lâu, dùng xong đi tái khám người ta theo dõi tình hình, ổn thì người ta cho dừng mà chưa ổn thì dùng tiếp đến khi nào ổn thì thôi chứ sao

      1. Mạnh Phan says: Trả lời

        nhưng thuốc này dùng cũng lâu la vl, vài tháng thế này thì vợ bỏ luôn mất. Cứ làm vài viên cường dương lại nhanh mà khoẻ như trâu

        1. nguyễn thanh tùng says: Trả lời

          thuốc cường dương là thuốc làm dương vật cương cứng tạm thời thôi bạn, thi thoảng dùng chữa cháy thì được chứ lạm dụng liên tục rồi có ngày liệt dương. Thuốc sinh lý đỗ minh thì nó khác vì đây là thuốc chữa trị sinh lý, nó ngấm sâu, đánh vào tận gốc các cơ quan tạng phủ, phục hồi chức năng để sinh lý khoẻ dần. Thuốc nam thì thuốc nào cũng ngấm chậm nên dùng vài tháng là điều bth thôi. Kiên trì cho khỏi hẳn còn hơn lạm dụng mấy viên cường dương rồi có ngày hỏng hết súng. Xem chia sẻ chân thực của 1 bạn nam cũng trẻ tuổi mà cũng kiên trì dùng thuốc hết 5 tháng để khoẻ hơn đây này

  16. Trần Hải says: Trả lời

    Hình như khi điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm tại đỗ minh đường ngoài dùng rượu hồi xuân phục dương thang bệnh nhân còn đc bsi chỉ định cho dùng các loại thuốc khác nữa phải ko, thấy trong ảnh ở gần cuối bài có để tới tận 3 loại thuốc thì phải. ai có thêm thông tin về 3 loại thuốc này cho mình xin với

    1. Quốc Anh 1989 says: Trả lời

      Thông thường khi điều trị bsi sẽ cho bệnh nhân kết hợp cả 3 loại để nâng cao hiệu quả điều trị, nhưng cái này còn tùy thuộc vào bệnh tình và cơ địa của bệnh nhân. Trong đây có 1 số thông tin liên quan đến bai thuốc sinh lý nam đỗ minh, cách sử dụng bài thuốc và có cả phần đánh giá bài thuốc từ người dùng và chuyên gia đây, chú vào đọc này https://2doctor.org/bai-thuoc-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-do-minh-duong-tot-khong-13882.html

    2. Trịnh Quốc Công says: Trả lời

      Sử dụng cả 3 loại thuốc thì hiệu quả cao hơn dùng mỗi rượu hồi xuân phục dương thang à?

    3. Phạm Cơ Kỳ says: Trả lời

      Cái này tùy thuộc vào tình trạng bệnh, cơ địa của bệnh nhân nữa e trai ơi. Thông thường bsi sẽ cho bệnh nhân dùng cả 3 phương thuốc: Rượu hồi xuân phục dương thang, đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận. Kết hợp cả 3 phương thuốc trong quá trình điều trị thì hiệu quả sẽ cao hơn lad chỉ dùng rượu hồi xuân phục dương thang. Vì thực chất rượu này nó chỉ như chất dẫn thuốc giúp 2 loại thuốc kia hấp thụ nhanh hơn thôi

    4. Cơ Hạ says: Trả lời

      @Phạm Cơ Kỳ Tôi bị xuất tinh sớm gần 5 tháng này, ban đầu còn cố được tầm 5 phút hơn, sau đó trận nào cũng yếu như nhau tầm 2 phút là đã phọt, có khi bạn gái vừa bú liếm 1 tý đã phọt, chưa lâm trận đã ra rồi. Nếu kết hợp cả 3 phương thuốc điều trị thì dùng liều lượng thế nào

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Cơ Hạ,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường mỗi bệnh nhân sẽ có liệu trình điều trị cá nhân hóa. Bác sĩ sẽ thăm khám, kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa của bạn. Để biết chắc chắn bản thân sử dụng thuốc theo liều lượng nào bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể nhé. Thân ái!

  17. Trần Cường says: Trả lời

    Tôi được ông bạn cho cây nhân sâm có tuổi thọ khá cao, nghe nói rượu nhân sâm cũng có thể giúp nam giới tăng cường sinh lý, tăng sức bền, sức dẻo dai khi quan hệ, hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm à?

    1. Lê Quang Duy says: Trả lời

      Rượu nhân sâm giúp bôi bổ sinh lý tốt lắm ông bạn ơi, nhưng phải ngâm rượu đúng cách, nghe nối rượu nhân sâm khó ngâm lắm, ngâm ko đúng cách là hư cả bình rượu hoặc uống đc nhưng lại mất cái chất của nhân sâm, uống vào cũng ko có tác dụng gì Nên ông bạn tìm hiểu cách ngâm kỹ càng cho chắc

    2. Hữu Cường says: Trả lời

      Nhân sâm thì tốt cho sức khỏe từ xưa rồi, trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý cũng hay phết nhưng uống nhiều rượu nhân sâm quá dễ bị hỏa khí, nóng trong ngươi. Uống để bồi bổ thì nên uống liều lượng phù hợp đừng nên uống nhiều quá, sẽ ko tốt, thấy có nhiều ông lạm dụng rượu nhân sâm cuối cùng lại gây phản ứng ngược, yếu vẫn hoàn yếu

  18. Chị Khen says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi chồng e mới ngoài 25 nhưng 2 tuần nay chồng e có biểu hiện xuất tinh sớm, cứ đưa vào chưa đầy 2 phút đã xuất, e muốn mua thử rượu hồi xuân phục dương thang cho chồng e dùng thì mua bằng cách nào ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Chị Khen,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bạn có thể mua rượu hồi xuân phục dương thang bằng cách đến một trong 2 cơ sở sau của nhà thuốc bạn nhé:
      – Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
      – Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      Hoặc bạn có thể liên hệ vào số hotline 0987976816 của nhà thuốc để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc về cho bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ông lão bán cá says: Trả lời

      Nếu tư vấn qua đt kiểu này thì có tốn tiền ko. Nhà thuốc giải đáp giúp tôi với

      1. Dũng Nguyễn says: Trả lời

        Nhà thuốc đến khám còn khám miễn phí không thu tiền chứ nói gì tư vấn qua đt. Free hết đấy, nếu đồng ý lấy thuốc thì thanh toán tiền thuốc thôi

  19. Hoàng Anh Phú Giáo says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở hn làm việc giờ giấc như nào thế, mấy nay thấy phong độ giảm quá, chưa lâm trận đạn đã bắn hết đang tính qua nhà thuốc thăm khám và mua thuốc dùng thử xem sao

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Anh Phú Giáo,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Cả hai cơ sở của nhà thuốc đều làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 – chủ nhật, thời gian cụ thể như sau:
      – Buổi sáng: 8h – 12h
      – Buổi chiều: 13h30 – 17h30.
      Bạn có thể ghé nhà thuốc trong khung giờ này để khám và mua thuốc bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trịnh Xuân Hải - Nam Định says: Trả lời

      Cho tôi hỏi bsi đỗ minh tuấn, gíam đốc chuyên môn của nhà thuốc ấy làm việc ở cơ sở nào? Tôi ở hn muốn đăng kí khám bác

      1. Đông Ca Ca says: Trả lời

        Bsi đỗ minh tuấn làm ở cơ sở hà nội, đúng ý ông a rồi đấy, được bác khám chữa bệnh cho thì ngon phết, bác có tâm, có tầm lắm. Về chuyên môn thì khỏi lo rồi, tôi từng đc bác chữa trị nên biết, bác hỏi han tình trạng bệnh rõ ràng, bắt mạch cũng rất giỏi, sau đó tư vấn liệu trình điều trị rất chi tiết, trong thời gian dùng thuốc bác cũng thường xuyên quan tâm, gọi điện hỏi han

  20. lâm phong says: Trả lời

    tôi ngoài 30 rồi cơ thể cũng sung mãn, mọi lần trận nào cũng hơn 10 phút, ko hiểu sao mấy tháng nay phong độ tụt hẳn, trận nào cao lăm scungx chỉ đc 5 phút hơn là ra, có lúc mới đưa vào đã ra r. Tôi nghe nói ngoài dùng thuốc bồi bổ sinh lý, phái nam cũng có thể tập luyện để nâng cao sức dẻo dai khi quan hệ. Ai biết bài tập nào tốt thì chỉ giúp tôi nhé

    1. Khánh Trung 2306 says: Trả lời

      E thấy bài tập này cũng hay phết, share a tham khảo thử. A cứ thử điều chỉnh lại thời gian ngủ nghĩ rồi kết hợp tập thêm bài này xem sao, kiên trì tập trong khoảng 2-3 tuần có khi phong độ lên đấy https://dominhduong.org/co-pc-nam-o-dau-va-cach-tap-co-pc-dung-cach-han-che-xuat-tinh-som-6456.html

  21. Văn Can Thành says: Trả lời

    Nếu nhà ở xa cả 2 cơ sở của nhà thuốc ko đến trực tiếp để thăm khám đc thì có cách nào mua ruowujc hồi xuân phục dương thang ko, tôi muốn mua 1 bình rượu ngqaam sẵn về dùng. Mong nhà thuốc phản hồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Can Thành,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nếu không đến trực tiếp cả 2 cơ sở của nhà thuốc được thì bạn có thể liên hệ vào số hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn. Sau đó, nhà thuốc sẽ đóng gói và gửi rượu về cho bạn. Nếu ship thuốc đi đường xa nhà thuốc chỉ có thể ship thang thuốc, không ship rượu ngâm sẵn. Trong thang thuốc có sẵn hướng dẫn, khi lấy về bạn có thể dựa vào hướng dẫn và tự ngâm rượu bạn nhé.
      Thân ái!

    2. Trung Bắc Giang says: Trả lời

      Ship đi xa ship vậy là ổn nhất rồi, trước tôi còn hơi e ngại, sợ về tự ngâm rượu ko đc nhưng tahays nhiều người phản hồi tốt về rượu hồi xuân phục dương thang và bài thuốc sinh lý nam đỗ minh quá nên cũng mua dùng. Trong thang thuốc có sẵn hướng dẫn ngâm rượu rồi, chi tiết cực, đọc qua là có thể tự ngâm rượu chuẩn luôn

  22. Đức Trọng Slime says: Trả lời

    Có tiền sử đau dạ dày thì có dùng được rượu hồi xuân phục dương thang không thưa bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đức Trọng Slime,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Rượu hồi xuân phục dương thang được ngâm từ rượu nếp và các dược liệu tốt cho sinh lý nam. Đảm bảo không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Mỗi lần dùng rượu bạn chỉ uống khoảng 20 – 30 ml, liều lượng tương đối ít nên người bị đau dạ dày vẫn có thể dùng được bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  23. Nắng Hạn says: Trả lời

    Điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm tại đỗ minhd duwongc có cần kiêng kem hay áp dụng chế độ dinh dưỡng gì khắc nghiệt ko mấy chú, chú nào từng điều trị tại nhà thuốc rồi thì giúp a đây giải đáp vấn đề này với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nắng Hạn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Khi điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, bạn chỉ cần kiêng các chất kích thích, rau cần, rau cải xoong, nước vối, măng, cà pháo,… Về chế độ dinh dưỡng, bạn nên bổ sung một số loại rau xanh, các loại hải sản tốt cho sinh lý nam như: hàu, hải sản tươi, thịt bò,….Ngoài ra, bạn nến uống đủ nước mỗi ngày 2 -2,5 lít, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, tập luyện thể dục thể thao, giữ tinh thần luôn thoải mái bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. kiện cơ văn lâm says: Trả lời

      trong quá trinh điều trị thì cứ chăm ăn hải sản biển, đặc biệt là hàu, các thực phẩm tốt cho sinh lý nam như: thịt dê, chim bồ câu, chim cút, lòng đỏ trứng gà, cá chép, thịt lươn, giá đỗ, thịt bò, cá chạch, sò huyết,….Kết hợp dinh dưỡng và dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, nếu sắp xếp được thời gian thì cố gắng tập luyện tăng cường sức khỏe nữa là ổn

  24. Nguyễn Thúc Sinh says: Trả lời

    Hình như thuốc sinh lý nam đỗ minh được lên cả đài vtv2 rồi à? ông nào có video đài vtv2 nhắc đến thuốc sinh lý nam đỗ minh cho tôi xin với, xem thử mới tin

    1. John Đặng Phạm says: Trả lời

      Đây, video bài thuốc sinh lý nam đỗ minh đc lên vtv2 đây. Bác sĩ tuấn làm cố vấn y khoa cho chương trình này của vtv2 luôn đấy

    2. minh khánh 23065989 says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường tồn tại lâu đời rồi nên dĩ nhiên làm ăn uy tín, chất lượng. Ko uy tín chất lượng làm gì tồn tại đc 150 năm hơn. A mày đây từng sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm đỗ minh rồi, hiệu quả tương đối tốt. Chú e cứ yên tâm dùng thử bao nhiêu người họ cx dùng rồi có ai chê đâu mà lo. A dùng thuốc đc 1 tuâng hơn là thấy cơ thể dẻo dai tý rồi. Dùng thuốc 3 tuần hơn thì phong độ lên đc 5 phút hơn, sinh lý đc cải thiện, thấy có ham muốn nhiều hơn. Sư4 dụng thuốc gần 2 tháng thì trận nào cx 8 phút, cảm thấy tự tin hẳn. 3 tháng kết thúc liệu trình điều trị thì trận nào cũng 15 phút, tuân trả bài vơk 4 lần vẫn khỏe như ngựa nhé

  25. Vũ đình khương says: Trả lời

    Trong lúc uống hồi xuân phục dương thang thì có cần lưu ý gì không mọi người, hay cần tập luyện bổ trợ thêm gì để thuốc ngấm nhanh và mau có hiệu quả không?

    1. Phạm Tuệ says: Trả lời

      Tôi thấy ngoài chế độ ăn uống cần chú tâm hơn ra thì nên tập thể dục, nghỉ ngơi đầy đủ với thói quen sinh hoạt hàng ngày thật khoa học cũng giúp cải thiện bệnh được phần nào và giúp thuốc có hiệu quả hơn. Bác cứ chăm chỉ ngày dành ra 1 khoảng 30p tập luyện, thư giãn là kiểu gì cũng ok

      1. anh long says: Trả lời

        tập thì có bài thể dục nào hay với hiệu quả không bạn, bị xuất tinh sớm mà tập thể dục bệnh cũng đỡ được cơ à

        1. Hữu thắng says: Trả lời

          Không phải là đỡ mà là nó bổ trợ cho việc bạn dùng thuốc sẽ nhanh ngấm và tốt hơn thôi chứ tập có vài ba động tác thì sao khỏi ngay được. Quan trọng vẫn là có uống cả thuốc nữa. Bài tập thì trên mạng đầy, bạn lên tìm xem bài phù hợp thì chọn mà tập theo, nên tập trung 1 bài tập thôi chứ đừng 1 lúc tập 1 đống bài thì lại không hiệu quả

        2. Đạt Tồ says: Trả lời

          @anh long bác tham khảo mấy bài tập kegel xem, trên mạng nhiều mà tập cũng hiệu quả phết. Hoặc muốn nhẹ nhàng thư giãn thì tập yoga, nhà thuốc đmđ có giới thiệu 1 số động tác yoga tốt cho sinh lý nam đây

  26. Hồ Nam says: Trả lời

    Hồi xuân phục dương thang là rượu thuốc à nhà thuốc, vậy bị xuất tinh sớm chỉ cần uống loại này là bệnh được cải thiện đúng không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hồ Nam,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Hồi xuân phục dương thang là 1 trong 3 bài thuốc nhỏ có trong liều trình điều trị của bài thuốc sinh lý nam đỗ minh. Nếu chỉ dùng mỗi bài thuốc này thì việc cải thiện bệnh sẽ lâu hơn là khi bạn kết hợp đủ cả 3 bài thuốc, vì mỗi bài thuốc sẽ có vai trò và công dụng riêng, khi kết hợp lại sẽ bổ trợ cho nhau và mang lại hiệu quả tối đa hơn. Để biết chi tiết hơn bạn vui lòng qua nhà thuốc thăm khám để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé.
      Trân trọng!

      1. Trần Bảo says: Trả lời

        1 liệu trình bài thuốc sinh lý nam đỗ minh sẽ gồm 3 bài thuốc nhỏ như trong bài nói à nhà thuốc? Giá cả thế nào nhỉ vì mình đọc 1 số review thấy bảo riêng rượu hồi xuân phục dương thang đã 2tr rồi

        1. Long An says: Trả lời

          Không có giá cụ thể đâu ông bạn ơi, bài thuốc không theo liệu trình có sẵn mà kê theo tình trạng của từng người, bsi họ còn gia giảm vị thuốc theo nên giá không cố định đâu. Cái hồi xuân phục dương thang kia có ghi giá như vậy vì 1 bình đấy ông bạn, phải dùng được 5-6 tháng mới hết, còn 2 loại thuốc còn lại thì thường uống 1 tháng là hết, tháng sau lại kê tiếp. Nói chung muốn biết rõ giá cả thì ông bạn cứ gọi thẳng cho nhà thuốc mà trao đổi với bsi, họ tư vấn rồi báo giá cho.

  27. Thanh Phong says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có nhận ship thuốc cho bệnh nhân không? mình ở xa đi lại hơi bất tiện

    1. lâm chấn duy says: Trả lời

      hình như có đấy, trước có lần mình thấy ông đồng nghiệp cũng đặt thuốc bên nhà thuốc đỗ minh đường và được ship tận đến cty luôn. Nhưng mình ko rõ giá cả ra sao

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Phong,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có dịch vụ giao thuốc tận nơi cho bệnh nhân ở xa bạn nhé. Tuỳ từng khu vực mà thời gian giao hàng sẽ có thay đổi, phí vận chuyển sẽ dao động từ 20-30k mỗi đơn. Không biết tình trạng bệnh bạn đang gặp phải là gì? Đã lâu chưa? Bạn có thể gọi điện đến số điện thoại 0987 976 816 hoặc 0932 088 186 của nhà thuốc để được tư vấn và kê đơn thuốc phù hợp bạn nhé.
      Trân trọng!

  28. Võ Đức Nguyên says: Trả lời

    rượu hồi xuân phục dương thang mua về tự ngâm với loại ngâm sẵn rồi có gì khác nhau không mọi người?

    1. Kiều Minh says: Trả lời

      Chả khác gì nhau đâu ông ơi, thành phần trong thuốc vẫn vậy nhưng nhà thuốc chia thành 2 loại để phù hợp với nhu cầu của mỗi người thôi. Nhưng theo tôi thì ông nên mua loại ngâm sẵn, mua về cái dùng được luôn dù giá nhỉnh hơn chút, chứ mua loại tự ngâm kia về lại phải lóc cóc đi ngâm rồi phải đợi 2-3 tháng thuốc mới ngấm ra chất mới dùng được, vừa mất công với tốn thời gian, được mỗi cái giá rẻ hơn tẹo. Thà bỏ thêm chút tiền nhà thuốc họ làm sẵn cho về chỉ việc dùng luôn cho đỡ lỉnh kỉnh

  29. Đỗ Hồng Quân says: Trả lời

    Qua nhà thuốc đỗ mih đường khám có phải đặt lịch trước không? Nhà thuốc mở cửa từ mấy giờ thế

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Hồng Quân,
      Nhà thuốc làm việc từ 8h sáng đến 17h30 chiều tất cả các ngày trong tuần, không bao gồm lễ, tết. Nhà thuốc khuyến khích bệnh nhân nên đặt lịch trước khi qua để tiết kiệm được thời gian chờ đợi và sẽ được ưu tiên khám sớm bạn nhé. Để đặt lịch bạn có thể gọi trực tiếp qua số hotline 0987 976 816 – 0932 088 186 hoặc đặt qua link sau https://dominhduong.org/dat-lich-kham
      Thân ái!

      1. Lê Tuấn says: Trả lời

        Bên nhà thuốc có được dùng bảo hiểm không? chi phí khám thế nào?

        1. Võ Anh Khang says: Trả lời

          Đây là nhà thuốc đông y tư nhân nên không dùng được bảo hiểm đâu bạn. Chi phí khám ở đây thì được miễn phí 100%, bsi khám sẽ chủ yếu là bắt mạch với hỏi han triệu chứng rồi tư vấn kê đơn cho. Nếu đồng ý mua thuốc thì bạn chỉ phải thanh toán tiền thuốc thôi

  30. Anh Hiệp says: Trả lời

    Nhà thuốc cho em hỏi thuốc hồi xuân phục dương thang này bao nhiêu tuối trở lên thì dùng được ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Anh Hiệp,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Hồi xuân phục dương thang là 1 trong 3 bài thuốc nhỏ có trong liệu trình điều trị sinh lý của bài thuốc sinh lý nam Đỗ minh. Bài thuốc này phù hợp cho nam giới từ 18 tuổi trở lên đã qua dậy thì bạn nhé. Không biết bạn đang gặp tình trạng bệnh như thế nào? Bạn vui lòng qua nhà thuốc thăm khám để được bác sĩ tư vấn kỹ hơn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Nguyễn Võ Anh Hưng says: Trả lời

        Người có tiền sử bệnh nền viêm dạ dày đại tràng thì có dùng được thuốc không? Nếu được thì liệu trình thuốc có gì đặc biệt cần lưu ý không và thời gian điều trị có lâu không?

  31. Hải Tiến says: Trả lời

    Mình không uống được rượu thuốc nên không uống được cái hồi xuân phục dương thang này, không biết trong bài thuốc sinh lý nam đỗ minh mình uống mỗi 2 loại còn lại kia thôi được không nhỉ?

    1. Việt Tú says: Trả lời

      Hình như là được đấy ông bạn, chắc nhà thuốc sẽ tăng liều lượng của 2 loại còn lại kia lên để thay thế cho rượu thuốc đấy. Ko dùng rượu thì mình nghĩ hiệu quả thuốc mang lại sẽ lâu hơn bình thường nên bạn cân nhắc kỹ nhé vì cần kiên trì lâu đấy

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hải Tiến,
      Tình trạng bệnh hiện tại của bạn ra sao và lý do bạn không uống được rượu thuốc là gì nhỉ? ( Do dị ứng hay do tâm lý sợ không uống được…). Vì mỗi bài thuốc nhỏ đều có vai trò và công dụng riêng, khi kết hợp sẽ bổ trợ lẫn nhau, phát huy được hiệu quả tối đa nhất nên giảm bớt loại nào cũng sẽ ảnh hưởng đến thời gian điều trị. Để biết rõ và chi tiết hơn bạn có thể gọi điện đến số điện thoại của nhà thuốc hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để trao đổi với bác sĩ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  32. Trọng Khôi says: Trả lời

    Mình có đi khám bác sĩ thì được chẩn đoán là bị xuất tinh sớm với suy giảm ham muốn, được bác sĩ kê cho mấy đơn thuốc về uống nhưng được 1 thời gian rồi mà chưa thấy thay đổi gì hết, quan hệ vẫn cứ tằng tằng 2p là xuất. Không hiểu trường hợp của mình giờ làm thế nào để cải thiện được?

  33. Tiến Duy says: Trả lời

    Nhà thuốc cho em hỏi nếu uống hết liệu trình thuốc sinh lý nam đỗ minh tháng đầu tiên rồi thì có cần uống thêm liệu trình nữa để duy trì không hay có được dùng thêm tpcn không ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tiến Duy,
      Trường hợp bạn đã uống hết liệu trình trước đấy được bác sĩ nhà thuốc kê thì vui lòng quay lại nhà thuốc tái khám, bác sĩ sẽ kiểm tra và đánh giá lại mức độ, tình trạng bệnh của bạn để có thể tư vấn cụ thể cho bạn. Để hiệu quả được lâu dài, tránh tái phát thì bạn có thể sử dụng thêm 1-2 tháng thuốc nữa là tốt nhất bạn nhé.
      Trân trọng!

  34. Nguyễn Đăng says: Trả lời

    Cái bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này có hiệu quả như quảng cáo không? Có ai có thông tin thêm về bài thuốc không chia sẻ mình với

    1. lê hùng says: Trả lời

      Ông bạn tham khảo thêm thông tin về bài thuốc qua đây nhé, tôi thấy vừa có đầy đủ nội dung chi tiết về thành phần với cách dùng của bài thuốc, còn có cả chia sẻ của bệnh nhân đã dùng rồi nữa đấy. Trước tôi có dùng 3 liệu trình rồi thấy khá hài lòng, sinh lý bây giờ vẫn tốt lắm, không có triệu chứng tái phát https://www.tapchidongy.org/do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly.html

      1. Bảo Lâm says: Trả lời

        Bác chia sẻ thêm về quá trình dùng thuốc của bác đi, liệu trình bác dùng trong bao lâu với mức độ cải thiện bệnh như thế nào? nghe nói thuốc đông y ngấm lâu lắm mà bác dùng có 3 liệu trình đấy có tốn nhiều thời gian không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger