Thành Phần Thảo Dược Quý, SẠCH 100%Tạo Nên Bài Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Đứng trước thực trạng nguồn gốc và chất lượng của thuốc nam khó kiểm định như hiện nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chủ động mở ra hướng đi mới cho mình bằng cách “tự cung tự cấp” dược liệu để bào chế nên bài thuốc chữa xuất tinh sớm. Có thể nói, thành phần thảo dược QUÝ và SẠCH chính là những yếu tố chính tạo nên hiệu quả của bài thuốc này.

Tầm quan trọng của nguồn dược liệu đối với thuốc chữa xuất tinh sớm bằng Đông y

Phương pháp chữa bệnh của Đông y chính là dùng “Nam dược trị Nam nhân”. Như thế, dược liệu chính là yếu tố nòng cốt tạo nên một bài thuốc có khả năng chữa bệnh. Chính vì vậy, đối với liệu pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, chất lượng và nguồn gốc của thảo dược luôn luôn phải được đặt lên trên hết. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều nam giới bị xuất tinh sớm hiện nay lựa chọn chữa bệnh bằng thảo dược.

Tuy nhiên, có một thực trạng đáng buồn hiện nay, phần lớn các loại dược liệu được dùng để bào chế thuốc Đông y lại đang có nguồn gốc xuất phát chủ yếu từ Trung Quốc. Qua quá trình nhập khẩu, khó lòng kiểm soát được chất lượng cũng như độ tinh khiết. Thậm chí, không ít nhà thuốc, phòng khám đông y có chủ là người Trung Quốc thường “vẽ bệnh” để ăn tiền. Điều này khiến cho chính sức khỏe của người bệnh bị đe dọa, tốn tiền mà không chữa được dứt điểm bệnh. Đa số những đơn vị này đều sẽ đẩy mạnh việc quảng cáo trên mạng xã hội, đánh vào lòng tin người bệnh.

Điển hình, trong bài báo Nhiễm độc nặng vì thuốc Đông y “truyền miệng”, “rỉ tai” đăng tải trên báo VTC.vn ngày 3/5/2022 có trường hợp bệnh nhân nhiễm độc kim loại nặng với biểu hiện nhiễm độc tiêu hóa, suy thận cấp, toan đông máu,… vì dùng thuốc Đông y “rởm” trong thời gian dài với chi phí lên tới… hàng trăm triệu đồng.

Đứng trước vấn đề này, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Quả thật đây là vấn đề vô cùng nhức nhối. Thảo dược là chìa khóa tạo nên một bài thuốc chữa bệnh nhưng nếu chúng không được đảm bảo về độ an toàn và lành tính thì rõ ràng, thuốc thành phẩm không chỉ không chữa được bệnh mà thậm chí lại còn gây ra nhiều bệnh hơn, từ “lợn lành thành lợn què” rồi thì “tiền mất tật mang”.

Thậm chí, đây cũng là một phần khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng và không dám đặt niềm tin vào thuốc nam để sử dụng trị bệnh.”

Với tôn chỉ VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ và nhằm khắc phục vấn đề này một cách triệt để nhất, từ nhiều năm trước đây, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu và quyết định xây dựng hệ thống vườn dược liệu riêng song song với việc bào chế, phát triển các bài thuốc chữa bệnh. Mục đích của chủ trương này là:

  • Tự chủ về nguồn gốc và chất lượng nguồn dược liệu trong bài thuốc chữa xuất tinh sớm.
  • Chủ động ươm trồng, thu hái theo thời điểm, đảm bảo chất lượng thuốc luôn trong trạng thái tốt nhất.
  • Đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ với người bệnh.

Tham khảo: Vườn thuốc quy mô hàng nghìn m2 của Đỗ Minh Đường

Theo đó, bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường nói riêng và các bài thuốc chữa bệnh khác nói chung hoàn toàn đều được tự cung cấp dược liệu theo hình thức khép kín, nói KHÔNG với việc nhập ngoài thị trường. Chính vì vậy, suốt hơn 150 năm ứng dụng cho nam giới, bài thuốc hoàn toàn an toàn với mọi đối tượng ở mọi độ tuổi cũng như cấp độ bệnh khác nhau.

Khám phá chi tiết thành phần thảo dược SẠCH, QUÝ có trong bài thuốc chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh

Với quy mô hơn hàng chục hecta, ba vườn trồng dược liệu của nhà thuốc ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội) trồng hàng trăm giống cây thuốc nam từ quen tới quý. Vì vậy, toàn bộ dược liệu bào chế bài thuốc chữa xuất tinh yếu Đỗ Minh Đường đều được thu hoạch tại đây. Với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng và nguồn nước tưới tiêu phù hợp, dược liệu giữ nguyên được dược tính như khi tự sinh trưởng ở ngoài tự nhiên.

Thành phần có trong ba bài thuốc nhỏ (thuốc Đại bổ phục dương hoàn, hồi xuân phục dương tửu và đại bổ thận) trong liệu trình thuốc sinh lý nam có hơn 50 tên thuốc khác nhau. Điển hình có thể kể đến như:

  • Đại thục địa: Vị thuốc có công năng làm ấm tạng thận và bồi bổ dương khí, qua đó nâng cao chức năng sinh lý của nam giới.
  • Nhục thung dung: Được ví như “nhân sâm sa mạc” bởi điều kiện sinh trưởng của vị thuốc này khá khắt khe. Thành phần dược tính có trong nhục thung dung tác động vào 2 kinh thận và đại tràng, hỗ trợ bổ thận, dưỡng huyết và điều trị các bệnh về sinh lý nam giới, trong đó có xuất tinh sớm.
  • Kim anh tử: Vị thuốc này có khả năng tân dịch, bổ thận, cố tinh và dưỡng khí huyết nên dùng nhiều trong điều trị bệnh sinh lý nam, tăng ham muốn tình dục ở nam giới.
  • Đương quy: Hỗ trợ làm thông kinh lạc, bổ huyết, giúp tăng cường khí huyết lưu thông lên dương vật, tăng ham muốn.
  • Kỷ tử: Bổ mạch tinh huyết, thúc đẩy quá trình sản sinh ra khí huyết và đẩy mạnh máu tới hệ sinh dục.
  • Thạch liên tử: Giúp bổ huyết, ích thận và thanh tâm.
  • Cửu thái tử: Bồi bổ dương khí, tăng hormone nam và điều trị chứng xuất tinh sớm hiệu quả.
  • Phúc bồn tử: Chống lão hóa, ức chế tình trạng testosterone suy giảm ở nam giới.
  • Dâm dương hoắc: Đẩy mạnh quá trình sản xuất hormone sinh dục nam, tăng cường sinh lý nam tự nhiên.

THAM KHẢO: Nguồn thảo dược SẠCH – bí quyết tạo nên bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường

thanh-phan-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Toàn bộ những dược liệu kể trên đều được chính lương y Đỗ Minh Tuấn cam kết:

  • Giống cây được lựa chọn kỹ lưỡng, toàn bộ là cây con, cây mô đạt chất lượng cao.
  • Trồng đúng mùa vụ, phù hợp với thổ nhưỡng.
  • Trong quá trình chăm sóc, hoàn toàn không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học hay bất kỳ chất kích thích nào.
  • Dược liệu không chứa độc tố và được sơ chế, bào chế bài bản sau khi thu hái.

Bào chế thảo dược theo công thức BÍ TRUYỀN 3 THẾ KỶ của dòng họ Đỗ Minh

Tuyển chọn thảo dược kỹ lưỡng thôi chưa đủ, với mỗi vị thuốc lại được các lương y nhà thuốc bóc tách vô cùng chi tiết, phối ngũ với nhau theo công thức bài bản, đảm bảo khi kết hợp lại sẽ giúp thảo dược phát huy được công dụng một cách tốt nhất. Cụ thể, lương y Tuấn cho biết:

Trong số hơn 50 vị thuốc được lựa chọn sẽ có đủ các vị nắm giữ chức năng là Quân – Thần – Tá – Sứ. Dựa trên lượng dược tính có sẵn trong việc điều trị xuất tinh sớm của các loại thảo dược này, chúng tôi cần phải thực hiện cân – đo – đong – đếm về tỷ lệ sao cho phù hợp nhất. Có loại cần số lượng nhiều, có loại chỉ cần một chút thôi. Về công thức này là BÍ TRUYỀN của dòng họ chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ không tìm được nó ở bất kỳ một bài thuốc nào khác trong Y học cổ truyền từ xưa tới nay.

Các công đoạn từ lúc sơ chế cho tới sao tẩm, chiết thuốc, cô cao, đóng gói,… đều được thực hiện thủ công nên mất rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, đổi lại chắc chắn một điều là làm thủ công bao giờ cũng sẽ chỉn chu và cho chất lượng hoàn hảo, đúng ý hơn. Đặc biệt thuốc thành phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối với mọi nam giới khi sử dụng.

Liệu trình “3 TRONG 1” đánh bật căn nguyên gây bệnh xuất tinh sớm

Bằng việc bám sát theo cơ chế trị bệnh của Y học cổ truyền là đi từ gốc tới ngọn, bài thuốc Sinh lý điều trị xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường được hoàn thiện với liệu trình “3 trong 1” gồm 3 bài thuốc nhỏ kết hợp với nhau:

  • Đại bổ phục dương hoàn
  • Hồi xuân phục dương tửu.
  • Đại bổ thận.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh – bí quyết VÀNG giúp chàng lấy lại phong độ

xts-dmd-2.jpg

Các bài thuốc nhỏ này sẽ được gia giảm liều lượng sao cho phù hợp với từng thể bệnh và cơ địa của mỗi bệnh nhân là nam giới khi đến thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thông qua cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ, thuốc không chỉ tác động TOÀN DIỆN – BÀI BẢN – CHUYÊN SÂU:

  • Cân bằng âm dương, bồi bổ khí huyết.
  • Kích thích tăng sinh hormone sinh dục nam,
  • Bồi bổ nguyên khí, cải thiện và nâng cao chức năng của tạng thận.
  • Đào thảo độc tố ra ngoài, thanh nhiệt để dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm tái phát trở lại.

Tiến trình điều trị được thể hiện rõ qua từng giai đoạn nếu nam giới đảm bảo tuân thủ theo phác đồ điều trị cũng như kết hợp chế độ luyện tập, ăn uống điều độ:

hieu-qua-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Dạng thuốc mới mẻ, phù hợp với nam giới hiện đại

Không giống như những bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm khác, lương y Đỗ Minh Tuấn cùng các cộng sự đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và đổi mới cả dạng thuốc hiện đại, mang lại thuận tiện cho nam giới trong quá trình dùng thuốc điều trị. Thay vì dùng thuốc theo thang bốc trước đây phải đun sắc mất thời gian, nhà thuốc hiện có hỗ trợ MIỄN PHÍ cô thuốc thành cao và dạng ngâm rượu sẵn cho người bệnh dễ dàng sử dụng hơn.

Thuốc dạng mới được bảo quản gọn gàng trong lọ thủy tinh nhỏ gọn, vừa có thể mang theo người mà lại cho phép dùng trực tiếp, không mất thời gian.

Cận cảnh quy trình cô cao thuốc tại Đỗ Minh Đường:

Có thể nói, đây là một trong những điểm sáng của bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường, tạo được thiện cảm mạnh mẽ với nam giới và giúp họ đưa ra quyết định lựa chọn. Không chỉ dễ dùng, đáng nói hơn cả là dạng thuốc mới có khả năng thẩm thấu thuốc tốt hơn, cho tác dụng nhanh hơn rất nhiều. Qua đó, thời gian và chi phí điều trị của người bệnh cũng được tối ưu hơn.

ĐÁNH GIÁ CỦA NAM GIỚI XUẤT TINH SỚM SAU KHI ĐIỀU TRỊ BẰNG BÀI THUỐC CỦA ĐỖ MINH ĐƯỜNG:

Theo khảo sát, hơn 90% nam giới bị xuất tinh sớm khi điều trị tại Đỗ Minh Đường đều nhận được kết quả tích cực, được “hồi sinh phong độ phòng the”, lấy lại được bản lĩnh phái mạnh.

khao-sat-ket-qua-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Anh Quỳnh (27 tuổi, Hà Nội) từng bị xuất tinh sớm dẫn đến chia tay với bạn gái vì không giúp bạn gái thỏa mãn được chuyện chăn gối. Sau một thời gian sử dụng thuốc của Đỗ Minh Đường, từ thời gian 3 – 5 phút, anh Quỳnh đã cải thiện lên được 10 – 15 phút, khiến bản thân tự tin hơn và hài lòng với kết quả đạt được.

Anh Quỳnh cho biết: “Bản thân tôi thấy rất may mắn khi biết đến bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường. Không chỉ lấy lại được phong độ vốn có, tôi còn cảm nhận được cơ thể của mình khỏe khoắn hơn rất nhiều. Về bài thuốc này, tôi thấy khá toàn diện từ cách dùng cho đến dạng thuốc vì khá dễ dùng và dễ uống, dù là thuốc nam nhưng uống lại như thuốc tây, không đắng, không khó chịu gì cả.”

THAM KHẢO: Hành trình điều trị khỏi xuất tinh sớm của anh Quỳnh tại Đỗ Minh Đường

anh-quynh-1sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Anh Nguyễn Tiến Minh (29 tuổi, Hà Nội) bị xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng suy giảm khiến anh khó có con. May mắn thay, sau thời gian 5 tháng kiên trì dùng thuốc của Đỗ Minh Đường, tình trạng bệnh của anh đã cải thiện tích cực, sau dừng thuốc nửa năm, anh đã báo có tin vui với nhà thuốc. Anh chia sẻ:

Thuốc này mặc dù không cho tác dụng nhanh ngay từ ngày đầu nhưng dùng theo ngày, tôi thấy tinh thần tốt hơn, ăn ngon và ngủ ngon hơn rất nhiều. Dần dà vấn đề sinh lý cũng cải thiện, tình cảm vợ chồng khăng khít hơn nên một thời gian sau, vợ tôi báo đã “2 vạch”, quả thật giây phút ấy hạnh phúc vô cùng.”

>> Xem chi tiết video anh Minh chia sẻ về cách điều trị bệnh xuất tinh sớm TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn thành công ứng dụng bài thuốc sinh lý nam chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn trường hợp nam giới khác. Trong đó, có cả những người nổi tiếng như Diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn cũng đã tin tưởng lựa chọn giải pháp này và nhận lại kết quả ngoài mong đợi.

ĐỌC NGAY: Diễn viên Lê BÁ Anh cải thiện sinh lý ở tuổi U40 nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

dv-le-ba-anh-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Với hơn 150 năm ứng dụng vào điều trị bệnh xuất tinh sớm, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã và đang ngày càng chứng minh được giá trị so với nhiều bài thuốc đông y khác. Bên cạnh những sự ghi nhận từ phía người bệnh, bài thuốc còn đặc biệt được giới thiệu trên sóng truyền hình VTV2 qua chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”.

Đồng thời, đây cũng là mắt xích quan trọng trong việc tạo nên thành công của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, giúp nhà thuốc nhận được nhiều giải thưởng danh giá như:

  • Cúp Vàng giải “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017.
  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020.

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường là ĐỘC QUYỀN, hiện chỉ được bào chế và phân phối bởi nhà thuốc. Bệnh nhân khi đến đây sẽ được thăm khám hoàn toàn MIỄN PHÍ, đảm bảo BẢO MẬT THÔNG TIN tuyệt đối và có nhiều ưu đãi về giá thuốc trong nhiều dịp đặc biệt. Nếu bạn hoặc người thân đang gặp phải tình trạng “khó nói” này, đừng ngại, liên hệ ngay với nhà thuốc chúng tôi để được các lương y tư vấn, hỗ trợ lên phác đồ điều trị kịp thời, phù hợp để cải thiện tình trạng nhanh chóng, an toàn nhất có thể.

banner-meday-DMD10.gif

Bình luận (100)

  1. Đào duy anh says: Trả lời

    hồi xuân phục dương tửu kia là rượu thuốc à, tôi ko uống được rượu thì liệu có thể bỏ hoặc đổi sang loại thuốc khác được không?

    1. Lê Đạt says: Trả lời

      Chắc được đấy, nếu bỏ rượu thuốc thì mấy loại còn lại bsi sẽ tăng liều lượng lên để còn đảm bảo được hiệu quả của thuốc nhưng thời gian để bệnh cải thiện sẽ lâu hơn đấy. Bác cứ cân nhắc xem, thật ra loại rượu thuốc này cũng ko khó uống lắm đâu, ngày uống cũng có 1-2 chén thôi còn nếu lý do bác ko uống được là do dị ứng, bệnh nền thì đành chấp nhận

      1. Nguyễn Võ Anh Thắng says: Trả lời

        Vậy là bỏ được hả ông, tôi cũng ko chịu được mùi rượu thuốc nhưng ở nhà có loại rượu sâm ngâm thì lại uống được, ko biết có thay được ko nhỉ

  2. Trần anh vỹ says: Trả lời

    Trước bạn tôi có uống mấy thang thuốc đông y để làm mát gan giải độc, thế mà uống còn chưa được 1 tháng mà người cứ bị phù ra rồi tăng lên hẳn 1 cân như là bị tích nước trong người, không biết bài thuốc sinh lý nam đỗ minh uống vào có bị vậy không?

    1. Dũng STT says: Trả lời

      Đấy là do bạn ông mua phải thuốc kém chất lượng rồi chứ tôi cũng uống thuốc đông y mấy năm nay rồi có bị thế đâu, uống vào ăn còn ngon miệng, ngủ còn kỹ hơn. Ông bảo bạn ông xem lại đơn vị bán thuốc cho đi ko mua phải hàng lởm uống lâu lại hại sức khoẻ mà bệnh thì ko khỏi. Thuốc đông y nhiều chỗ nó trộn thêm đề sa hay mấy thứ linh tinh vào là uống hay bị tích nước, tăng cân lắm

    2. Tuấn Anh says: Trả lời

      ko biết bạn của chú mua thuốc ở đâu chứ riêng khoản chất lượng với hiệu quả của thuốc sinh lý nam đỗ minh thì tôi dám đảm bảo là ko xảy ra tình trạng đấy. Ngay bản thân tôi cũng dùng rồi đây, có bị làm sao đâu. Bệnh còn được cải thiện rõ, sức khoẻ thì tốt hơn, từ lúc ngưng thuốc đến giờ hơn 1 năm rồi mà người vẫn khoẻ, máy móc chạy vẫn trơn tru, còn chả cần uống thêm thuốc bổ gì cả. Về độ uy tín của nhà thuốc đmđ thì chú cứ lên mạng search là ra, lên hẳn cả VTV thì chất lượng thuốc phải như thế nào https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần anh vỹ,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Với thắc mắc của bạn nhà thuốc xin phép phản hồi lại như sau. Toàn bộ thành phần trong bài thuốc sinh lý nam Đỗ minh đều là thảo dược tự nhiên được nhà thuốc trồng, bảo quản và chọn lọc kỹ càng để bào chế ra thành phần có chất lượng và hiệu quả tối ưu nhất. Toàn bộ quá trình bào chế đều đảm bảo vệ sinh, an toàn theo tiêu chuẩn GACP – WHO của Bộ Y Tế đề ra, không dùng hóa chất, không thuốc trừa sâu và không thuốc bảo vệ thực vật, nên việc khi sử dụng thuốc mà bị tích nước trong cơ thể là điều hoàn toàn không bao giờ xảy ra. Ngoài ra, dược tính vốn có trong mỗi loại thảo dược đều được nhà thuốc giữ trọn vẹn để mang đến hiệu quả tốt nhất cho người bệnh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Dương Dươngg says: Trả lời

        Cho em hỏi thêm là tiêu chuẩn gacp – who là tiêu chuẩn gì ạ, lần đầu em nghe thấy có tiêu chuẩn này

  3. Phương Tuấn says: Trả lời

    Tôi muốn qua nhà thuốc thăm khám và mua thuốc về điều trị thì qua địa chỉ nào được nhỉ, phải mấy tháng này tôi bị tình trạng xuất tinh sớm rồi, cũng có tìm hiểu mấy phương pháp cải thiện trên mạng và làm theo nhưng ko ăn thua

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phương Tuấn,
      Tình trạng xuất tinh sớm là một trong những triệu chứng của bệnh sinh lý nam cần được khám và điều trị sớm, đúng cách để không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ cơ thể và sinh ra những tác nhân không đáng có. Để thăm khám và được bác si tư vấn về liệu trình điều trị phù hợp, bạn vui lòng qua 1 trong 2 địa chỉ sau của nhà thuốc nhé:
      1. Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      2. Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Cảm ơn bạn!

      1. Trần thành trung says: Trả lời

        Nhà thuốc cho hỏi chi phí điều trị ở đây là bao nhiêu, khi qua khám tôi có phải làm xét nghiệm gì không

        1. lưu quang vũ says: Trả lời

          Ở đây chỉ mất tiền thuốc thôi ông ơi, khám và tư vấn được free hết đấy. Mà ở đây là nhà thuốc đông y nên ko phải xét nghiệm bằng máy móc như ở viện đâu, bsi sẽ bắt mạch, đánh giá tình trạng bệnh rồi tư vấn thôi. Chính ra cũng đỡ được khoản chi phí khám với kiểm tra đấy

  4. Lưu văn dương says: Trả lời

    em bị xuất tinh sớm hơn 1 năm nay rồi, em có dùng qua cả thuốc tây y, cả các mẹo dân gian các cụ bảo nhưng đều ko cải thiện, quan trọng là trong lúc quan hệ em ko thể kiểm soát được nên chỉ tầm 2p là tuôn ra hết. Liệu em dùng thuốc sinh lý nam đỗ minh này có cải thiện được ko với trong bao lâu sẽ có kết quả?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lưu văn dương,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Trước hết, bạn cho nhà thuốc hỏi 1 số vấn đề sau: bạn đã lập gia đình hay chưa? bạn có thường xuyên quan hệ hay không, trong lúc quan hệ thì tần xuất xuất tinh sớm có thường xuyên không? Bạn nói đã dùng qua nhiều loại thuốc mà không đỡ, vậy bạn đã dùng loại thuốc nào và sử dụng chúng ra sao?.Đây là một số thông tin nhà thuốc muốn bạn giải đáp để có căn cứ đánh giá và tư vấn liệu trình cũng như thời gian điều trị phù hợp cho bạn. Bạn có thể gọi điện trực tiếp vào số hotline 0963 302 349 / 0938 449 768 để được hõ trợ nhanh nhất nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. One Piece says: Trả lời

    Có ai dùng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh mà có hiệu quả thì tư vấn mình phát, lần đầu mình dùng thuốc đông y nên còn nhiều cái chưa rõ

    1. Võ hoàng nhật minh says: Trả lời

      Tôi cũng đang tìm hiểu như ông bạn, cũng đang định qua nhà thuốc thăm khám xem thế nào, mấy hôm lượn mấy trang web thấy bài thuốc cũng được đánh giá khá oke, nhiều người dùng rồi cũng kêu khỏi mà còn có cả diễn viên nổi tiếng review nữa nên thấy cũng yên tâm, share cho ông bạn link này để tham khảo thêm một số review khác https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

    2. Đại Hưng says: Trả lời

      mình cũng đang ngóng xem ai dùng rồi chia sẻ để còn biết đường có nên mua thuốc này về dùng không

    3. Tuyền says: Trả lời

      Bài thuốc có hiệu quả thực đấy các bác, tôi dùng 3 liệu trình thôi mà sinh lý được cải thiện, sức khoẻ tốt lên bao nhiêu. Đợt đấy là tôi bị xuất tinh sớm, vừa mới vào trận chưa được 5p đã phọt, vợ thấy thế cũng chán, mấy hôm sau tôi ngại cũng chả dám thân mật nữa mà phải đi tìm thuốc chữa luôn, may mà tìm được nhà thuốc đmđ và bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này, mỗi tội thời gian đầu dùng thuốc hơi sốt ruột vì thuốc mãi chưa ngấm nên chưa nhận được kết quả ngay, nhưng sang đến tháng thứ 2 dùng thuốc là thấy có tiến triển tốt hơn rồi. Lúc quan hệ thì tôi đã kiểm soát được thời gian, cũng thấy sung sức hơn, cảm giác ham muốn cũng mãnh liệt hơn trước, sức khoẻ lại vì thế mà tốt hơn mới lạ. Đến liệu trình cuối cùng thì hiệu quả ngày càng rõ hơn, thể lực tôi tốt lên rất nhiều, chuyện chăn gối vì thế mà viên mãn hơn, vợ cũng dịu dàng, quan tâm nhiều hơn trước haha. Từ lúc ngưng thuốc đến giờ thì tôi gần như ko phải dùng thêm thuốc bổ để duy trì mà sức khoẻ vẫn rất tốt, vẫn kiểm soát được thời gian trong lúc quan hệ, giờ mỗi trận toàn 10p trở lên thôi, hôm nào mệt thì cũng phải được 8p đấy

      1. Peter Pan says: Trả lời

        liệu trình của bạn được bsi kê liều lượng các loại thuốc như thế nào, trong lúc dùng thuốc có gì cần lưu ý không?

  6. Nguyễn Duy Đạt says: Trả lời

    Cho em xin thời gian làm việc của nhà thuốc với. Qua khám có được hẹn trước không và có được chọn bsi khám cho không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Duy Đạt,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của nhà thuốc. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc tất cả các ngày trong tuần (không bao gồm ngày lễ, Tết), trong khung giờ hành chính từ 8h-17h30 mỗi ngày. Vì hàng ngày nhà thuốc sẽ đón tiếp số lượng bệnh nhân khá đông nên nhà thuốc khuyến khích bệnh nhân nên hẹn lịch trước khi qua để tiết kiệm thời gian chờ đợi. Và khi hẹn lịch bạn sẽ được chọn bác sĩ khám theo nguyện vọng, chỉ cần báo với lễ tân tên bác sĩ bạn yêu cầu là được. Để hẹn lịch bạn có thể liên hệ qua hotline sau của nhà thuốc 0963 302 349 / 0938 449 768.
      Thông tin đến bạn!

      1. Đỗ Đỗ says: Trả lời

        Vì em làm cho công ty dịch vụ nên thường bận cả tuần, đều làm trong giờ hành chính và tan làm rất muộn, vậy không biết nhà thuốc có dịch vụ khám ngoài giờ không?

  7. Spiderrman09 says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh dành cho nam giới từ bao nhiêu tuổi trở lên thế?

  8. Phạm Văn Hiền says: Trả lời

    Cho tôi xin giá bài thuốc nhé, để biết xem còn cân đối tài chính. Tôi cảm ơn

    1. Nguyễn Huy An says: Trả lời

      Nhớ ko nhầm thì trước tôi mua thuốc này về điều trị thì đâu đó tầm 4tr/liệu trình gồm đủ cả 3 loại thuốc như trong bài nói, uống trong vòng 1 tháng. Nhưng có liệu trình đầu tiên thì đắt hơn, giá tầm 6tr vì có bình rượu thuốc, 2 liệu trình sau thì rẻ hơn vì ko mất tiền mua rượu thuốc nữa. Đợt đấy là tôi được kê cho 3 liệu trình về dùng.

      1. Sỹ móm says: Trả lời

        Đây là giá cố định hả bác, sao em tìm hiểu mấy web đều ko thấy ghi giá này nhể

        1. Trường Liêu says: Trả lời

          @sỹ giá này chắc chỉ mang tính chất tham khảo thôi, như nhà thuốc nói trên thì mỗi người sẽ có giá liệu trình của riêng mình phụ thuộc vào mức độ tình trạng mình đến đâu thì bsi sẽ kê đơn sao cho phù hợp kìa

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Văn Hiền,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Vì bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh được bán theo kê đơn của bác sĩ và không có liệu trình có sẵn nên giá sẽ không cố định bạn nhé. Tuỳ tình trạng sức khoẻ của mỗi người bác sĩ sẽ xem xét, đánh giá và điều chỉnh liều lượng từng loại thuốc sao cho phù hợp và hiệu quả nhất nên giá liệu trình điều trị của mỗi bệnh nhân sẽ không giống nhau và có sự chênh lệch. Để biết thông tin chi tiết hơn bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc thăm khám hoặc gọi điện qua số hotline 0984 650 816 / 0938 449 768 để được tư vấn cụ thể nhé.
      Trân trọng!

  9. Lê anh Hoán says: Trả lời

    trong lúc dùng thuốc này mình có được dùng thêm tpcn nữa không? vì em bị rối loạn tiêu hoá nên có đang dùng tpcn để cải thiện

  10. Vương văn long says: Trả lời

    Nhà thuốc có nhận ship thuốc cho bệnh nhân ở xa ko, tôi ở tận ngoại tỉnh mà đi vào thành phố mua thuốc thì bất tiện

    1. Trần Hảo says: Trả lời

      Hình như có đấy, nhưng nhà thuốc họ chỉ bán thuốc theo kê đơn của bsi, bác chưa có kê đơn thì liên hệ nhà thuốc xem khám như thế nào thì còn biết đường mà mua thuốc

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vương văn long,
      Với trường hợp bệnh nhân ở xa thì nhà thuốc có thể hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện bạn nhé. Tuy nhiên vì bài thuốc không bán theo liệu trình có sẵn nên bạn vui lòng liên hệ qua số hotline 0963 302 349 / 0938 449 768 của nhà thuốc, trao đổi với bác sĩ để được tư vấn trước khi mua thuốc nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Cậu Tưởng says: Trả lời

        Chi phí vận chuyển có đắt không ạ, như mình ở thanh hoá thì bao lâu thuốc được giao đến nơi?

  11. Nguyễn Thanh Bình says: Trả lời

    Bác nào qua nhà thuốc khám sinh lý thì cứ chọn bsi Tuấn mà khám nhé, bsi vừa tận tình, chu đáo mà chuyên môn cao, kinh nghiệm cũng dày dặn. Đợt vừa rồi tôi qua được bsi khám và điều trị cho rất ưng. Tưởng khám kê đơn xong thì thôi thế mà trong lúc dùng thuốc bsi vẫn thỉnh thoảng gọi điện hỏi han xem tình trạng bệnh tiến triển đến đâu rồi, còn hướng dẫn nên sinh hoạt, ăn uống như nào để thuốc phát huy tác dụng tối đa. Để thông tin bác sĩ Tuấn ở đây cho bác nào muốn thì tham khảo thêm https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

    1. Vũ Lực says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn làm ở chi nhánh hà nội hay hcm ông ơi? Đặt lịch khám vs bác này thì cứ gọi điện đến nhà thuốc đặt à?

  12. Bùi Quang Phước Đạt says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường tự trồng thảo dược để điều chế thuốc chữa bệnh cho người bệnh luôn à? VƯờn thuốc của nhà thuốc ở đâu vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bùi Quang Phước Đạt,
      Để đảm bảo vấn đề an toàn cho bệnh nhân khi sử dujg thuốc sinh lý đỗ minh và nâng cao hiệu quả khi điều trị, nhà thuốc đỗ minh đường chủ động canh tác thảo dược để sử dụng làm nguyên liệu điều chế ra bài thuốc. Hiện tại, nhà thuốc có ba vườn thuốc tại ba khu vực có điều kiện thuận lợi cho việc canh tác thảo dược là:
      – Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
      – Thôn Đồng Hoà, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình
      – Thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội
      Thông tin gửi bạn!

    2. Phùng Đình Toán says: Trả lời

      Quê mình ở hòa bình, cùng xã nơi có vườn thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường. Đi qua thấy vườn thuốc rộng, tươi tốt. Nghe các cô các bác ở quê bảo họ không sử dụng hóa chất, không thuốc bảo vệ thực vật, không thuốc trừ sâu để trồng dược liệu nên đảm bảo lắm, nghe đâu dược liệu của họ còn đạt tiêu chuẩn do bên y tế đề ra nữa

    3. Hoàng Minh Hiếu says: Trả lời

      Đọc báo 24h có bài đưa tin về vườn thuốc của đỗ minh đường nữa mà. Thông tin chi tiết lắm, bác đọc này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  13. Trần Quang Thanh says: Trả lời

    dược liệu làm thuốc chất lượng như này tưởng thuốc phải hiệu quả lắm, ai ngờ tôi dùng thuốc này 2 tuần r mà chả thấy tí tiến triển gì, vẫn ra nhanh

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Quang Thanh,
      Hiệu quả của bài thuốc sinh lý đỗ minh phát huy nhanh chậm tùy theo mỗi trường hợp. Dựa vào cơ địa hấp thụ nhanh hay chậm, tình trạng bệnh lý, tiến trình sử dụng bài thuốc có đảm bảo đúng như bác sĩ hướng dẫn hay không… Thông thường, thời gian sử dụng thuốc sinh lý đỗ minh từ 2 đến 3 tháng sẽ có kết quả tốt, cơ địa bệnh nhân hấp thụ kém hoặc bệnh lý đã bước sang giai đoạn nặng hơn thì khoảng thời gian điều trị có thể lâu hơn từ 4 đến 6 tháng. Bác sĩ khuyên bạn nên tiếp tục sử dụng bài thuốc sinh lý đỗ minh mỗi ngày kết hợp với luyện tập thể thao và thay đổi chế đỗ dinh dưỡng phù hợp để nhanh có kết quả tốt hơnbạn nhé. Trân trọng!

      1. Hà Thông says: Trả lời

        Bác @Thanh cứ tiếp tục dùng thuốc đi. Đợt tôi dùng bài thuốc này để chữa xuất tinh sớm còn lâu có hiệu quả hơn bác. Nó chậm tác dụng nhưng khi phát huy được tác dụng điều trị thì triệu chứng cải thiện theo từng ngày. Trước đó tôi đc bác sĩ chẩn đoán là bị xts mức độ trug bình, đưa vào chưa được 2 phút là xuất rồi, quan hệ chưa đủ đã phải ra, mất cảm giác, tụt cả hứng. Dùng 3 tuần thuốc sinh lý đỗ minh thì có khoái cảm hơn, có ham muốn nhiều hơn. Qua hai liệu trinh sinh lý đỗ minh thì có nhiều biểu hiện thay đổi tích cực hơn nữa. Thời gian quan hệ kéo dài hơn 2 phút, được cỡ 4 đến 5 phút gì đấy, có hứng phấn hơn, tuy nhiên khi xuất vẫn chưa đạt được khoái cảm như tôi mong muốn. Dùng thêm một liệu trình sinh lý đỗ minh nữa thì các biểu hiện xuất tinh sớm không còn, thời gian quan hệ dài hơn, lâm trận phải được 10 phút mới ra, có khoái cảm, có hưng phấn, trả bài cũng đã hơn. Chậm thì chậm nhưng thuốc có tác dụng tốt như thế này thì cũng đáng để mua.

    2. Khả Huy says: Trả lời

      Thuốc dùng trong một thời gian dài như vậy thì có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe không? Uống lắm bị ảnh hưởng dạ dày thì làm sao, trong liệu trình sinh lý đõ minh hình như có cả rượu thuốc nữa mà

    3. Higa Kun says: Trả lời

      Không ảnh hưởng đến sức khỏe hay gây ra vấn đề đáng lo ngại nào cả. Liệu trình sinh lý đỗ minh đã được điều chỉnh, gia giảm vừa có tác dụng chữa bệnh vừa giúp nâng cao sức khỏe. Bác sĩ có sự tinh toán cả , miễn lo ngại.Rượu thuốc trong liệu trình sinh lý đỗ minh nó cũng là chất dẫn để hai bài thuốc kia có tác dụng nhanh và hiệu quả hơn, tăng cường sinh lý, tăng ham muốn. Ngày uống có hai chén bé tí thì làm gì ảnh hưởng đến dạ dày. Nếu lo ngại hay có bệnh nền thì nói với bác sĩ điều chỉnh liệu trình cho

    4. Nguyễn Khánh says: Trả lời

      Bình rượu hồi xuân phục dương thang trong liệu trình sinh lý đỗ minh bao nhiêu lít vậy bạn? Xem ảnh to phết, uống ngày 2 chén chắc cũng dùng được vài ba tháng nhể

  14. Vui Vẻ says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ minh tuấn đang làm việc tại cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường thế

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vui Vẻ,
      Bác sĩ đỗ minh tuấn hiện tại đang làm việc tại nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở Hà Nội, địa chỉ cụ thể tại: 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Bạn có thể đến trực tiếp hoặc gọi hẹn lịch trước với bác sĩ theo số 0969720219 – 0987976816 bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  15. Võ Minh Tú says: Trả lời

    Giá của bà thuốc snh lý đỗ minh bao nhiêu? Nhiều loại quá, rồi gì mà liệu trình các kiểu, không biết bán thuốc như nào mà cũng không đề cập tới giá để mà tham khảo

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Võ Minh Tú,
      Bài thuốc sinh lý đỗ minh được bán theo liệu trình kê đơn cá nhân hóa cho từng bệnh nhân. Mỗi bệnh nhân sẽ có một liệu trình riêng. Cụ thể trong liệu trình sẽ có ba bài thuốc nhỏ đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. Số lượng của từng bài thuốc bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh phù hợp với thể trạng của bệnh nhân. Sau khi kê đơn bác sĩ sẽ báo giá chi tiết cho bạn nhé.

    2. Lồng Phúc says: Trả lời

      Chuẩn bị tầm 4 triệu. Liệu trình sinh lý đỗ minh đợt anh mua có giá tầm đó. Có đủ ba bài thuốc như bài ghi, số lượng các bà thuốc kê đơn uống đủ trong 1 tháng. Các liệu trình sau thì sẽ có giá thấp hơn do k phải mua bình rượu nữa

  16. Tùng Lò Gạch says: Trả lời

    Xuất tinh sớm có chữa dứt điểm được không các anh? Em mới ôm bạn gái thôi là đã ra rồi, sợ sau cưới về cũng bị như này thì đường con cái khó khăn

  17. Quang Phú says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có đáng tin cậy không ? GIờ nhà thuốc đông y, cơ sở điều trị bệnh đông y còn nhiều hơn cả tóc trên đầu. Không biết chỗ nào uy tín

    1. Phạm Danh Nhân says: Trả lời

      Uy tín thì mới đc nhắc đến, đc giới thiệu. Đỗ minh đường có nhiều bệnh nhân tới thăm khám điều trị phết đấy, không uy tín chất lượng thì không ai đến. Báo cũng có giới thiệu là địa chỉ đáng tin cậy nữa đây https://songkhoe.medplus.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-dang-tin-cay/

    2. Đông Kỳ says: Trả lời

      Hình như đây là cái nhà thuốc được nhắc đến trong chương trình sức khỏe gì trên vtv2 đúng không?

    3. Hiếu Hiếu says: Trả lời

      Đúng. Chương trình sống khỏe thật đơn giản trên kênh vtv2, nhiều chương trình có nhắc đến nhà thuốc đỗ minh đường r. Bên đây được giới thiệu là nhà thuốc uy tín, chất lượng, báo tiền phong t đọc cũng có giới thiệu đây là nhà thuốc uy tín trước vấn nạn ba đời nhà tôi. Nghe đâu bên này có thâm niên hơn 150 năm, nhận nhiều giải thưởng lớn

  18. Hiệp Ka says: Trả lời

    Bn tuổi là có thể dùng được bài thuốc sinh lý đỗ minh hả nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hiệp Ka,
      Bài thuốc sinh lý đỗ minh dành cho nam giới từ 18 tuổi trở lên, đã dậy thì. Các đối tượng có thể sử dụng bài thuốc bao gồm có người bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương… Bạn có thể đến trực tiếp cơ sở làm việc của nhà thuốc đỗ minh đường để bác sĩ khám bệnh và tư vấn kỹ hơn về liệu trình điều trị nhé. Thân ái!

  19. Huỳnh Nhật Tâm says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có những cơ sở nào? Thời gian làm việc như thế nào?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Huỳnh Nhật Tâm,
      Nhà thuốc hiện có hai cơ sở làm việc, với thời gian và địa chỉ cụ thể như sau:
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Giờ làm việc của nhà thuốc đỗ minh đường chia thành 2 ca:
      – Ca sáng: 8h – 12h
      – Ca chiều: 13h30 – 17h30
      Thông tin gửi bạn!

    2. Nguyễn Huy says: Trả lời

      Không có cơ sở nào khác cở Hòa Binh à, tưởng là có vườn thuốc trên này thì có một cơ sở khám chữa bệnh trên đây để tới mua. Địa chỉ xa quá, đi lại hơi mất thời gian rồi đây

    3. Lê Doãn Tuấn Anh says: Trả lời

      Vườn thuốc là vườn thuốc mà cơ sở khám chữa bệnh là cơ sở khám chữa bệnh. Liên quan gì nhau. KHông muốn xuống hà nội khám thì tư vấn online. Giờ mọi thứ hiện đại, có giao hàng, có kết nối mạng, gọi điện thoai. Tư vấn online xong bác sĩ gửi thuốc về cho tận cửa, khỏi cần ra khỏi nhà. Gọi số 0969720219 – 0987976816 người ta hỗ trợ cho

    4. Nguyễn Hải says: Trả lời

      gửi thuốc về thế này là bên nhà thuốc họ chịu phí ship luôn hay người bệnh chịu ông ơi?

  20. Thuận Hưng says: Trả lời

    Có nhiều người mua bài thuốc sinh lý đỗ minh về dùng chữa xts chưa vậy? Nhiều người mua rồi, đánh giá tốt thì thử đặt mua về dùng xem sao

    1. Hào Biển says: Trả lời

      Cũng nhiều người mua bài thuốc về dùng phết, đa phần toàn đánh giá tốt cả. Bác đọc bài này mà tham khảo thêm https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

  21. Họ Và Tên says: Trả lời

    em mỗi lần quay tay thì lúc nào cũng phải 15p mới ra nhưng cứ đến khi quan hệ thật vs ny thì chỉ 3p đã phọt. Tình trạng này của em có phải xts không và làm cách nào để cải thiện được? bác sĩ tư vấn giúp em

  22. Hoàng Kiệt says: Trả lời

    Sao hôm nọ thấy có một bài bóc phốt thuốc của đỗ minh đường bán kém chất lượng, dùng không có hiệu quả mà nhỉ? Giờ mua thuốc đông y đảm bảo chuẩn chỉnh còn khó hơn việc kiếm vợ

    1. Đỗ Văn Phương says: Trả lời

      Cẩn thận về các thông tin đọc được không lại bị bịp đấy bạn ơi. Nhà thuốc đỗ minh đường làm ăn chuyên nghiệp, uy tín nên có tình trạng mạo danh nhà thuốc để bán thuốc giả trục lợi r. Muốn mua thuốc đỗ minh đường chính hãng, đảm bảo chất lượng thì bạn đến trực tiếp nhà thuốc. Xem ba cái vớ vẩn rồi mua nhầm địa chỉ là rước họa vào thân. Nhiều ông bà nghệ sĩ nổi tiếng còn tin dùng thuốc bên này mà

    2. Nguyễn Tấn Tài says: Trả lời

      tôi thấy nhà thuôsc này được báo giới thiệu là nhà thuôc đông y uy tín, chất lượng. Báo dân trí hẳn hoi chư skhoong phải mấy cái báo vớ vẫn. Họ còn đâu tư cả vườn thuốc to tổ bố thế kia thì làm gì có chuyện thuốc kém chất lượng được https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-bang-dong-y-uy-tin-20210521170955478.htm

    3. Hòa Duy says: Trả lời

      Muốn biết thuốc sinh lý đỗ minh do nhà thuốc đỗ minh đường bán có đảm bảo về hiệu quả hay không mua về dùng là biết. Thông tin trên mạng giờ tạp nham, mồm năm miệng mười biết chỗ nào thật mà tin. Tôi thấy có ông diễn viên lê bá anh dùng thuốc này khen tốt nên cũng đến đây khám r mua. Nghệ sỹ họ nhiều tiền mà chọn dùng thuốc đông y thì biết rồi đấy. Mua hai liêu trình sinh lý đỗ minh về dùng theo đơn bác sĩ Tuấn kê, uống hết hai liệu trình là không bj xuất tinh sớm nữa. Trước quan hệ chưa được 2 phút đã ra, nhiều khi mới nghĩ đến chuyện xxx cũng ra. Dùng một liệu trình sinh lý đỗ minh đầu tiên có cải thiện hơn nhiều. Kiểm soát được vấn đề xuất phần nào, có khoái cảm, quan hệ đượckéo dài hơn 5 phút. Quất thêm liệu trình nữa là dứt luôn tình trạng xuất tinh sớm. Từ ngày dùng bài thuốc đó là khỏe hơn, tuần trả bài 5 lần, mỗi lần hơn 10 phút là chuyện nhỏ như con thỏ. Chọn mua thuốc chỗ uy tín, lâu đời như đỗ minh đường thì không cần phải lo. Đỗ minh đường được sở y tế cấp phép kinh doanh đàng hoàng luôn nên thuốc thang bán ra cũng được kiểm tra chặt chẽ, nghiêm ngăt lắm đấy. Mua chỗ không có tên tuổi thì mới đáng ngại.

    4. Hiếu Billy says: Trả lời

      Bác cho em xin địa chỉ của nhà thuốc này với. Thanks bác

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hiếu Billy,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện đang có 2 cơ sở sau:
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin đến bạn!

  23. Hiếu Nguyễn Tấn says: Trả lời

    Vườn thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường ở đâu vậy? Ghi rõ địa chỉ ra cho bệnh nhân người ta biết chứ viết không như thế sao mà tin được.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hiếu Nguyễn Tấn,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có ba vườn dược liệu tại ba khu vực sau:
      – Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
      – Thôn Đồng Hoà, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình
      – Thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội
      Toàn bộ các vườn dược liệu đều có quy mô rộng lớn và được áp dụng tiêu chuẩn của bộ y tế trong quá trình canh tác, chăm sóc và thu hái nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc. Thông tin gửi bạn!

    2. Lâm Vũ says: Trả lời

      Kể ra nhà thuốc cũng có sự đầu tư. Tự phát triển dược liệu để làm thuốc với quy mô lớn như vậy cũng tốn kém nhiều chứ không ít. Giờ tìm được những cơ sở đông y đảm bảo về vấn đề chất lượng dược liệu như thế này ít chứ không có nhiều

    3. Cùi Bắp Tiên Sinh says: Trả lời

      Nhà thuốc lớn, uy tín thì phải đầu tư từ A đến Z, đảm bảo về chất lượng và độ an toàn cho thuốc thì bệnh nhân mới dám dùng chứ lơ ất ơ thì ai mà mua. Từ sau vụ ba đời nhà tôi là chết khiếp, mặc dù không phải là nạn nhân nhưng cũng hãi. Vườn thuốc của đỗ minh đường cũng lên cả báo luôn, hình ảnh các kiểu rõ ràng https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  24. Đức Thắng says: Trả lời

    thuốc sinh lý đỗ minh điều chế thành dạng mới rồi để trong lọ để bảo quản như kia có làm mất chất khg? Thuốc đông y nhiều người chọn uống là để lấy cái nước cốt tinh túy sau cùng mà bào chế ra thế này sợ hiệu quả giảm

    1. Thái Khả Độ says: Trả lời

      Em thấy như này tiện. Đỡ công đun sắc, chuẩn bị. Thuốc đun sắc như anh nói mỗi lần chuẩn bị nó lâu, ở nhà có người nhờ để làm cho thì được nhưng người bận như em thì time đâu mà đun sắc. Chưa kể nếu mà bận đi công tác là cũng nhịn thuốc, gián đoạn điều trị. ĐIều chế ra sẵn tiện hơn,dễ dùng, đỡ mất thời gian. Hiệu quả em thấy vẫn ok, như em dùng 3 liệu trình là hết xts. Sức khỏe còn được cải hiện hơn rất nhiều

    2. Sơn Phạm says: Trả lời

      Có quy trình điều chế thuốc như trong video bài gắn link đấy còn gì. Họ vẫn sắc thuốc ra nước rồi mới đem nấu thành cao, bản chất nó vẫn là huốc sắc nhưng ở dạng khác thôi

      1. Đậu Văn Ba says: Trả lời

        hôm tôi đến khám bác sĩ Tuấn cũng giải thích rất rõ vấn đề này, bác sĩ bảo thuốc ở dạng cao nó thẩm thấu vào thành dạ dày tốt hơn là thuốc dạng nước, nhà thuốc bào chế ở dạg này vừa tiết kiệm tgian cho mình mà còn tránh việc để mình tự đun sắc, sắc quá giờ, căn k huẩn thì cũng dễ làm mất hết chất thuốc

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đức Thắng,
      Với câu hỏi của bạn, nhà thuốc xin được giải đáp như sau: Đây là công thức cải thiện của thuốc đông y thế hệ mới, giúp bệnh nhân có nhu cầu điều trị bệnh bằng thuốc đông y có thể tiết kiệm thời gian và dễ dàng bảo quản hơn. Các thành phần tự nhiên được bác sĩ đong đo cẩn thận, đun sắc, tách chiết và cô đặc thành dạng cao, viên hoàn theo tiêu chuẩn khép kín. Nhà thuốc cam kết không thêm chất tân dược hay phụ gia vào thuốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bài thuốc nhé. Trân trọng!

  25. Xanh Cam says: Trả lời

    Vừa dùng thuốc sinh lý đỗ minh vừa dùng tinh chất hàu để hỗ trợ chữa xts có được không bác sĩ?

  26. Giaa Minhh says: Trả lời

    Ngoài uống thuốc thì có cách nào khác để chữa xuất tinh sớm không? Ngán uống thuốc quá rồi. Anh em chỉ vài phương pháp để chữa bệnh phát

    1. Hải Longg says: Trả lời

      Có phương pháp phẫu thuật giúp chữa xuất tinh sớm đấy nhưng cách này phải hỏi ý kiến bác sĩ. Thử quan hệ ngắt quãng với bóp bao quy đầu xem được ko. Đây thử hai cách này thấy có tác dụng

  27. Hoàng Vị says: Trả lời

    Giá của bài thuôc sinh lý đỗ thế nào? Thuốc bán như nào mà thấy tận ba bốn loại vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Vị,
      Bài thuốc sinh lý đỗ minh được bán theo liệu trình cá nhân hóa dựa trên tình trạng sức khỏe và bệnh lý của mỗi người. Bác sĩ sẽ dựa trên triệu chứng sau đó kê đơn, gia giảm số lượng, liều lượng của các bài thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang cho phù hợp. Sau khi kê đơn, bác sĩ sẽ báo giá thuốc chi tiết cho bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Văn Sỹ says: Trả lời

      cá x mình thấy chi phí cho một liệu trình sinh lý đỗ minh trong 1 tháng hơi cao, nhưng tiền nào của nấy, đầu tư rất đáng. Bạn mua thuốc thì mình nghĩ nên mang theo khoảng 4 đến 5 triệu. Liệu trình đầu thường sẽ có giá khá cao nhưng các liệu trình sau thì chi phí sẽ thấp hơn

    3. Phạm Công Phúc says: Trả lời

      Buộc phải khám thì mới mua thuốc được à nhà thuốc? Không khám mua được không chứ hai địa chỉ của nhà thuốc chỗ nào cũng xa tôi

    4. Mai Minh Tuấn says: Trả lời

      Không đến khám trực tiếp thì chọn tư vấn online. Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online cho bệnh nhân ở xa. Ông gọi điện vào số hotline của họ sẽ có bác sĩ trao đổi, tư vấn cụ thể rồi kê đơn, gửi thuốc về tận nhà cho ông, khỏi phải đi

  28. Trương Triệu Vỹ says: Trả lời

    Bình rượu thuốc hồi xuân phục dương tửu không mua thì có được không? Tôi đau dạ dày không uống rượu được

    1. Thắng Citiboy says: Trả lời

      Không ảnh hưởng gì tới dạ dày đâu bác. Mua về dùng vô tư đi. Em cũng bị đau dạ dày vẫn dùng được bài thuốc sinh lý đỗ minh đầy đủ liệu trình. Rượu thuốc hồi xuân phục dương tửu nó cũng là một bài thuốc để chữa bệnh. Bác sĩ đã kê đơn cho ngày uống có 1 2 chén bé tẹo, chả ảnh hưởng gì đâu

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trương Triệu Vỹ,
      Liệu trình sinh lý đỗ minh dùng được cho người có bệnh nền nên bạn có thể an tâm mua về dùng. Bác sĩ sẽ gia giam các loại thuốc phù hợp với thể trạng sức khỏe của bạn nhé. Về bài thuốc hồi xuân phục dương tửu, ngoài công dụng tăng sinh testosteroen, kéo dài thời gian quan hệ, tăng khả năng cương cứng thì nó còn là chất dẫn, bổ trợ cho 2 bài thuốc đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận phát huy hiệu quả nhanh hơn, do đó, nhà thuốc luôn khuyến khích người bệnh sử dụng đầy đủ tất cả các bài thuốc nhỏ để việc điều trị đạt hiệu quả tối đa bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  29. Dự Đoàn says: Trả lời

    Trc giờ không để ý đến vấn đề thành phân của thuốc đông y. Đọc xong bài này mới phát hiện ra nhiều cái đáng quan tâm mà mình không biết. Để nghiên cứu thêm về thuốc này r mua dùng thử một thời gian xem có cải thiện được xts ko

    1. Xuân Lê says: Trả lời

      tôi thấy nhièu anh em dùng thuốc r đánh giá khá cao, trong đó còn có cả mấy ông diễn viên nữa, chắc thuốc tốt thật https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

    2. Phùng Phú Cường says: Trả lời

      Thuốc đông y bây giờ không như thuốc đông y ngày xưa. Thuốc đểu trộn lẫn với thuốc thật bán đầy trên thị trường khó mà phân biệt. Mà cái quan trọng nhất vẫn là thành phần, thành phần ko đảm bảo được thì khó có thể mang đến hiệu quả tốt. Đây thử tìm hiểu rồi, thành phần tự nhiên 100% không hóa chất, không thuốc bảo vệ thực vật thì sẽ có dược tính cao, mà dược tính cao thì khả năng phát huy tác dụng sẽ tốt hơn. Giống như bài thuốc sinh lý đỗ minh đảm bảo được vấn đề an toàn của các loại thảo dược nên dùng không lo

    3. Trịnh Hoàng Duy says: Trả lời

      Ai dùng có hiệu quả chứ đây dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh hơn chục ngày rồi có thấy cái mẹ gì đâu. Vẫn bị xuất tính sớm khoog kiểm soát được. Mà còn đến tận nơi để mua thuốc đấy, phí cả tiền

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trịnh Hoàng Duy,
      Bài thuốc đông y sinh lý đỗ minh phát huy hiệu quả nhanh chậm tùy theo cơ địa và tình trạng bệnh lý của từng người. Thời gian sử dụng để thuốc phát huy tác dụng tốt nhất thường kéo dài từ 2 đến 3 tháng. Do đó, bạn nên bình tĩnh tiếp tục sử dụng tiếp liệu trình theo đúng hướng dẫn để đạt hiệu quả tốt nhất nhé. Trân trọng!

  30. Hậu Isuzu Nam Bình says: Trả lời

    Dung thuốc sinh lý đỗ minh có cần kiên khem cái gì không?

    1. John No 1 says: Trả lời

      Kiêng các chất kích thích, rau cần, rau cải xoong, nước vối, măng, cà pháo,.. Uống đủ nước mỗi ngày 2 -2,5 lít, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, tập luyện thể dục thể thao, giữ tinh thần luôn thoải mái,… Có thời gian thì nên tập mấy môn thể dục giúp tăng sinh lý như kegel, hôm tôi đi khám bác sĩ dặn thế

    2. Hữu Nhân says: Trả lời

      Có cần phải kiêng xxx không hay vẫn sinh hoạt như bình thường trong tgian uống thuốc?

  31. Trần Đoàn Trường says: Trả lời

    Quan hệ đổi nhiều tư thế quá có gây xuất tinh sớm không nhà thuốc?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger