Dấu Hiệu Tinh Trùng Loãng Và Hướng Khắc Phục Hiệu Quả [CHUYÊN GIA HƯỚNG DẪN]

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nam khoa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Tinh trùng loãng ở nam giới là tình trạng sinh lý nam phổ biến, có ảnh hưởng nhất định tới sức khỏe. Tuy nhiên, phần lớn cánh mày râu lại không chú ý đến vấn đề này, khiến cho khả năng sinh sản và đời sống tình tục bị suy giảm nghiêm trọng. 4 dấu hiệu tinh trùng loãng được đưa ra trong bài viết sau sẽ giúp phái mạnh có cơ sở để sớm nhận ra tình trạng này và có hướng khắc phục kịp thời.

Cách nhận biết tinh trùng loãng

Để nhận biết tinh trùng loãng hay không, người ta thường dựa vào kết cấu, trạng thái và lượng tinh dịch (chất lỏng được tiết ra qua niệu đạo khi nam giới lên đỉnh). Cụ thể:

Tinh dịch loãng và trong suốt như nước lã

Thông thường khi mới xuất tinh, tinh dịch sẽ có màu trắng sữa, hơi sệt và sẽ hóa lỏng sau 15 – 20 phút. Nếu nam giới bị loãng tinh trùng, tinh dịch sẽ chỉ có màu trong suốt, loãng như nước, chạm vào không có độ dính và nhớt đặc trưng.

Tình trạng này báo hiệu tinh dịch của bạn đang có chứa rất ít tinh trùng và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí là vô sinh.

Lượng tinh dịch ít sau mỗi lần “yêu”

Sau mỗi lần quan hệ, nam giới sẽ xuất ra từ 2 – 5ml tinh dịch. Trong 1ml tinh dịch lại chứa khoảng 60 triệu đến 100 triệu tinh binh. Nếu lượng tinh dịch và tinh trùng không đạt được mức thông thường, nam giới sẽ bị xem là mắc chứng tinh trùng loãng.

Tinh dịch ít thường xuất hiện khi nam giới quan hệ sớm hoặc tần suất yêu quá dày khiến tinh hoàn sản xuất không kịp.

XEM NGAY: Kênh truyền hình VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lý phái mạnh bằng Đông y

Lượng tinh dịch cũng thể hiện chất lượng tinh trùng

Tinh dịch có mùi hôi lạ – Dấu hiệu tinh trùng loãng

Tinh dịch được cấu thành từ nước, đường và protein. Mùi vị của tinh dịch sẽ bị ảnh hưởng nhiều từ các yếu tố này. Nhìn chung, tinh trùng bình thường ở những nam giới khỏe mạnh sẽ có mùi tanh nhẹ hoặc không mùi.

Tuy nhiên, ở những người bị loãng tinh trùng, tinh dịch thường có mùi hôi lạ, hơi khắm. Với tình trạng này, nam giới cần chú ý bởi đây có thể dấu hiệu của một số bệnh viêm nhiễm cần được xử lý kịp thời.

Tinh dịch loãng, vón cục

Ở một số trường hợp, tinh dịch hơi loãng và có lẫn những hạt trắng nhỏ như hạt cơm có thể là dấu hiệu của tinh trùng loãng. Tình trạng này xảy ra thường do lượng tinh trùng chết tụ lại trong ống tinh nhiều hoặc cơ quan sinh dục ở nam giới bị viêm nhiễm. Nếu để lâu, tinh dịch loãng vón cục sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục cũng như khả năng sinh sản của phái mạnh.

TÌNH TRÙNG LOÃNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN KHẢ NĂNG SINH SẢN 

CHUYÊN GIA ĐANG ONLINE – NHẮN TIN NGAY NHẬN TƯ VẤN

gif-do-minh-duong-1.gif

Nguyên nhân gây ra tình trùng loãng

Theo các chuyên gia, tình trạng tinh trùng loãng có thể bắt nguồn từ 6 nguyên nhân chính sau đây:

  • Quan hệ tình dục quá nhiều: Điều này sẽ dẫn đến tình trạng tinh hoàn không đủ thời gian để sản xuất tinh binh, làm cho lượng tinh dịch xuất ra ngày càng ít và loãng. Bên cạnh đó, tần suất “ yêu” dày đặc sẽ gây ra hiện tượng rối loạn chức năng sinh lý. Từ đó, nội tiết tố nam bị sụt giảm nhanh chóng khiến cho việc sản xuất tinh trùng gặp khó khăn.
  • Cơ quan sinh dục bị viêm nhiễm: Tinh trùng loãng có thể là hệ quả khi nam giới mắc phải một số bệnh viêm nhiễm như viêm niệu đạo, viêm túi tinh, viêm tinh hoàn… Các vi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào ống dẫn tinh sẽ làm tắc và chết tinh trùng. Từ đó gây ra tình trạng tinh dịch bị loãng, vón cục và kém chất.
  • Thiếu chất dinh dưỡng, đặc biệt là kẽm: Sự thiếu hụt các vitamin C, E, D, Folate, manga… ở nam giới có thể làm chậm khả năng di chuyển ở tinh trùng. Đặc biệt, kẽm là một thành phần quan trọng trong sinh sản hormone testosterone. Nếu không bổ sung đủ lượng kẽm cần thiết, việc sản xuất tinh trùng sẽ bị gián đoạn, dễ dẫn đến tinh trùng loãng.
  • Căng thẳng, stress kéo dài: Căng thẳng và stress thường xuyên có thể tác động đến tuyến yên và vùng đồi dưới. Việc này sẽ làm giải phóng hormone steroid khiến lượng testosterone suy giảm mạnh, ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Lối sống thiếu khoa học: Các nhà khoa học đã chứng minh, những nam giới thường xuyên thức khuya, sử dụng nhiều các chất kích thích, đồ uống có cồn sẽ có tinh trùng kém chất hơn so với những người sinh hoạt lành mạnh. Các chất độc hại có trong thuốc lá, cafe, rượu có thể làm chuỗi ADN của tinh trùng dễ đứt gãy, tổn thương. Từ đó khiến tinh binh chết nhiều, khó sản xuất và tỷ lệ dị dạng cao.
  • Ảnh hưởng của một số bệnh lý trong cơ thể: Một số bệnh lý của cơ thể như gout, tiểu đường, huyết áp cao… cũng có thể khiến tinh trùng của phái mạnh bị loãng hoặc có màu sắc bất thường.

XEM THÊM: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Vị thầy thuốc kế thừa tinh hoa dòng họ giúp HÀNG NGÀN nam giới phục hồi sinh lý

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tinh trùng loãng

Phương pháp đẩy lùi dấu hiệu tinh trùng loãng

Tinh trùng loãng có thể là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe sinh sản và cơ thể nam giới đang gặp vấn đề. Do đó, để đảm bảo an toàn, cánh mày râu nên chủ động thăm khám khi thấy sự bất thường trong trạng thái tinh dịch. Từ đó sẽ được tư vấn áp dụng các phương pháp chữa trị phù hợp. Thông thường có 2 biện pháp điều trị phổ biến sau:

Xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh

Nam giới nên thực hiện theo các gợi ý sau để cải thiện tình trạng tinh trùng loãng hiệu quả:

  • Tập luyện thể dục thể thao điều độ: Các hoạt động thể dục thể thao giúp nam giới nâng cao sức khỏe, kiểm soát cân nặng ở mức hợp lý, giúp quá trình sinh tinh diễn ra thuận lợi hơn. Ngoài ra, chúng còn có thể bảo vệ sức khỏe tinh trùng, hạn chế tình trạng tinh binh bị chết hay dị dạng nhiều.
  • Lập chế độ sinh hoạt khoa học: Để cải thiện tình trạng tinh trùng loãng, phái mạnh nên xây dựng thói quen ngủ đúng giờ, đủ giấc. Đồng thời hạn chế sử dụng các chất kích thích gây hại và thực phẩm đóng hộp.
  • Tích cực bổ sung thực phẩm tốt cho tinh trùng: Các nhà khoa học khuyến khích nam giới nên tăng cường kích thích sản sinh nội tiết tố từ bên trong cơ thể bằng việc thu nạp các thực phẩm tốt cho tinh trùng, thay vì bổ sung testosterone từ bên ngoài. Một số thực phẩm tốt cho nam giới có thể kể đến như: cải bó xôi, súp lơ xanh, chuối, kiwi, dâu, vừng, hạt điều, trứng, thịt đỏ, hải sản, tinh hoàn gà trống…
  • Duy trì tần suất” yêu” hợp lý: Để khắc phục chứng tinh trùng loãng, phái mạnh nên điều chỉnh đời sống tình dục của mình, duy trì tần suất quan hệ ở mức hợp lý. Điều này sẽ giúp môi trường hormone tình dục được ổn định, nâng cao khả năng sản xuất tinh binh.

Có thể bạn quan tâm: Top 7 cách trị tinh trùng loãng tại nhà hiệu quả, an toàn

Xây dựng lối sống lành mạnh để cải thiện chứng tinh trùng loãng nhanh chóng

Dùng thuốc chữa tinh trùng loãng

Nếu tình trạng loãng tinh trùng kéo dài, nam giới có thể phải đối mặt với nguy cơ suy giảm chức năng sinh sản. Do đó, để sớm cải thiện được tình trạng này, bạn có thể phải cần đến sự can thiệp y tế. Ở nhiều trường hợp tinh trùng loãng do một số bệnh lý viêm nhiễm, suy giảm testosterone hoặc thiếu kẽm,… bác sĩ có thể chỉ định một số loại thuốc sau:

  • Thuốc bổ sung nội tiết tố testosterone: Các loại thuốc này có tác dụng làm tăng hormone tình dục, giúp ổn định môi trường nội tiết tố và nâng cao khả năng sinh tinh. Ngoài ra, thuốc cũng hỗ trợ gia tăng ham muốn tình dục ở phái mạnh. Một số loại thuốc phổ biến gồm TestoFuel, Prime Male, PharmaFreak Test Freak…
  • Thuốc chữa kẽm: Thuốc thường được chỉ định kèm cho nam giới bị loãng tinh trùng do thiếu kẽm. Tuy nhiên, thuốc sẽ có hiệu quả cao hơn nếu người bệnh chú ý xây dựng chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, khoa học.
  • Thuốc kháng sinh hoặc thuốc chống nấm: Với những người bị loãng tinh trùng do cơ quan sinh dục bị viêm hoặc mắc bệnh lý lây qua đường tình dục, bác sĩ có thể tiến hành nuôi cấy vi khuẩn để làm kháng sinh đồ phù hợp.

Để đảm bảo sức khỏe sinh lý, ngay khi nhận thấy bản thân xuất hiện 4 dấu hiệu tinh trùng loãng đã đề cập ở trên, nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế để thăm khám. Chẩn đoán sớm và điều trị bệnh đúng cách sẽ giúp bệnh tình nhanh chóng được hồi phục.

Sinh lý Nam Đỗ Minh – Giải pháp tăng cường sinh lý, tăng số lượng, chất lượng tinh trùng

Lương y Đỗ Minh TuấnGiám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Theo Y học cổ truyền, Thận chủ tàng tinh, vì vậy, để cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng, cần chú trọng bồi bổ tạng thận, đồng thời nâng cao sinh lý và sức khỏe tổng thể toàn cơ thể. Khi đó, hàm lượng testosterone được sản sinh, tinh binh sẽ khỏe mạnh, đạt số lượng, chất lượng cần thiết.”

Dựa trên nguyên lý đó, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã chắt lọc trong kho tàng dược liệu dân tộc và lựa chọn ra hơn 50 loại thảo dược ích khí, sinh tinh, tăng cường sức khỏe vượt trội và hoàn thiện bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh. Bài thuốc là sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ:

  • Đại bổ thận.
  • Đại bổ phục dương hoàn.
  • Hồi xuân phục dương thang.

Với sự kết hợp sức mạnh của 3 phương thuốc trên, bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh sẽ mang đến hiệu quả toàn diện trong điều trị tinh trùng loãng.

XEM NGAY: SỰ THẬT v hiệu quả của bài thuốc nam BÍ TRUYỀN Sinh lý nam Đỗ Minh được chuyên gia khuyên dùng

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh-1.jpg

Bên cạnh đó, nam giới cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bài thuốc bởi thành phần của Sinh lý Nam Đỗ Minh đều là các dược liệu sạch, đáp ứng tiêu chuẩn GACP – WHO. Phần lớn trong số đó được trồng theo mô hình hữu cơ, thu hái trực tiếp từ các vườn thuốc do Đỗ Minh Đường phát triển, đảm bảo KHÔNG CHỨA CHẤT BẢO QUẢN – KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ.

Ngoài ra, bài thuốc còn sở hữu hàng loạt ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI như:

  • Được kiểm nghiệm chuyên khoa, lâm sàng bởi các chuyên gia đầu ngành. 
  • Thành phần thảo dược 100% được kiểm định về nguồn gốc và chất lượng, tự ươm trồng theo hình thức chuẩn HỮU CƠ. 
  • Thuốc bào chế theo tỷ lệ vàng giúp mang lại hiệu quả điều trị bệnh từ gốc tới ngọn. 
  • Có thể dùng cho mọi đối tượng bệnh nhân, không gây tác dụng phụ. 
  • Thuốc bào chế tiện lợi, tăng khả năng thẩm thấu và dễ mang theo, không cần đun sắc. 

Hiệu quả điều trị bệnh ở mỗi bệnh nhân sẽ được thể hiện khác nhau do khả năng đáp ứng thuốc, tình trạng bệnh nặng hay nhẹ. Tuy nhiên, nhìn chung khi đảm bảo tuân thủ theo đúng phác đồ trị bệnh được đưa ra bởi các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hiệu quả sẽ được thể hiện rõ qua các giai đoạn như sau: 

hieu-qua-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Trải qua hơn 150 năm lưu truyền và ứng dụng trong thực tế, bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh đã giúp hàng nghìn nam giới phục hồi sinh lực, cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng thành công. Rất nhiều trường hợp đã may mắn có con nhờ bài thuốc này.

Điển hình như anh Minh (29 tuổi, Hà Nội). Từng bị yếu sinh lý, tinh trùng kém chất lượng vì thường xuyên gặp áp lực, căng thẳng, anh Minh đã lấy lại phong độ thành công nhờ sử dụng Sinh lý Nam Đỗ Minh.

Xem ngay những chia sẻ của anh Minh qua video sau:

Nhiều bệnh nhân khác đã gửi phản hồi về cho nhà thuốc chúng tôi sau khi chữa khỏi vấn đề tinh trùng loãng bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh: 

feedback-chung-sinh-ly-nam.jpg

Nhà thuốc chúng tôi không chỉ có bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý hiệu quả mà còn có cả bài thuốc ngâm rượu ĐỖ MINH QUỐC TỬU, mọi người có thể tham khảo sử dụng thêm. Được ngâm ủ theo công thức BÍ TRUYỀN, sử dụng thảo dược quý hiếm và đắt đỏ (Nấm lim xanh, Ngài tằm đực, Đông trùng hạ thảo Tây Tạng), bài thuốc mang lại nhiều tác dụng đặc biệt đối với sinh lý nói riêng và sức khỏe nói chung của người dùng. 

Về công dụng, bạn đọc có thể tham khảo chi tiết trong bài viết: Đỗ Minh Quốc Tửu – Thuốc quý trường dương, tăng cường sức khỏe được cả nam, nữ giới tin dùng

Thành công của bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh đã giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín, được nhiều người nổi tiếng lựa chọn như Nghệ sĩ ưu tú Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh,… Đơn vị này cũng từng nhận nhiều giải thưởng danh giá, được lên sóng VTV2, VTC2,… nhờ những đóng góp to lớn cho nền YHCT nước nhà.

ĐỪNG BỎ QUA: Chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu tiền? Dùng bao lâu thì khỏi?

nha-thuoc-do-minh-duong-thanh-tuu.jpeg

Để được tư vấn cụ thể hơn về phác đồ tăng cường sinh lý, cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng, hãy liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo hotline  0984650816 (Hà Nội) – 0932088186 (TPHCM).

1eb7abb8-1f8c-417b-89f1-44558d801364-2.gif

Thông tin hữu ích cho bạn:

 

Bình luận (70)

  1. Nguyễn Trọng Tài says: Trả lời

    Thưa bác sỹ, nếu gặp vấn đề tinh trùng loãng thì tỷ lệ thụ thai thành công bằng pp tự nhiên là bao nhiêu phần trăm?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tài,
      Theo nghiên cứu ở nam giới bình thường khả năng thụ thai chỉ có 5%. Do đó khi tinh trùng yếu thì khả năng tinh trùng đến gặp trứng được là rất khó, vì vậy khả năng thụ thai ở những người tinh trùng loãng là rất thấp bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Hoa Thám says: Trả lời

      Vẫn có khả năng có được tự nhiên nhưng hên xui may rủi. Tốt nhất là nên đi khám và chữa. Càng để lâu chất lượng tinh trùng càng yếu thì càng khó chữa.

  2. Trần Minh Tuấn says: Trả lời

    Ngày trước em quan hệ vẫn bình thường nhưng 2 năm nay em cảm thấy người hay mệt mỏi, quan hệ xuất tinh rất nhanh, tinh trùng bắn ra loãng như nước vo gạo. VC em tính chuyện có con nên cũng đã đi khám hiếm muộn thì bs cũng kết luận là do hụt hormon + căng thẳng mệt mỏi dẫn đến xuất tinh sớm, lâu ngày ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Em có xem CT Sống khỏe mỗi ngày thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam gia truyền đã chữa được thành công cho rất nhiều người nên cũng thử. Thật may là gửi được niềm tin đúng chỗ, chỉ với 3 loại thuốc nhỏ đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang dùng trong 4 tháng mà giờ em ko những kéo dài được thời gian quan hệ lên chục phút mà chất lượng tinh trùng còn cải thiện hẳn, đi xét nghiệm lại bs nói chỉ cần bổ sung ăn uống đủ chất lành mạnh là khả năng có con tự nhiên sẽ rất cao. Mừng quá mọi người ạ

    1. Jack says: Trả lời

      ông cứ làm như là mua rau ngoài chợ vậy. Muốn mua thuốc nam đỗ minh phải có đơn và chỉ định của bác sỹ khám. Chứ ko phải thích dùng hay thích mua loại nào cũng được đâu. Nên mỗi người môt tình trạng bác sỹ kê đơn liều khác nhau thì giá cung sẽ khác. Tôi thì hết tầm 4tr/ tháng thuốc đủ 2 loại thuốc và 1 bình rượu

    2. Thái mèo says: Trả lời

      Sao thuốc nam mà đắt vậy? Chưa kể thuốc nam tác dụng lâu vãi. Tận 3-4 tháng trời liền. Thuốc tây mua vài trăm là căng đét

    3. Tùng tinh tướng says: Trả lời

      Thì bài thuốc nam của họ tận mấy chục vị thuốc quý, chắc bác chưa dùng thuốc đông y bao giờ nên ko rõ chứ mua ba kích hay nấm ngọc cẩu tươi đã mấy trăm nghìn / kg rồi. Thuốc nam là sử dụng dược liệu thiên nhiên, hoạt chất sẽ ko bằng thuốc tổng hợp như tây y nên tác dụng sẽ chậm hơn. Tuy nhiên ưu điểm là lành tính, ko gây tác dụng phụ và chữa cả trong cả ngoài. Nên là em thấy giá đó ko đắt đâu. 2 loại uống với cái bình rượu thuốc to thế kia

    4. Coocgy says: Trả lời

      Công nhận, mà rượu thuốc này uống được lâu lắm, tôi dùng phải đến 6-7 tháng mới hết. Nên mấy tháng sau cũng chỉ mua 2 loại thuốc uống thì tính ra cũng rẻ.

    5. Bùi Việt Chinh says: Trả lời

      Hay quá, tôi cũng đang gặp tình trạng tương tự. Có khi mai phải mua thuốc nam đỗ minh về dùng thử xem thế nào. Tiền thuốc có đắt ko chú?

  3. Siêu Cao thủ tán gái says: Trả lời

    Thuốc của nhà thuốc nam đỗ minh có tốt thật ko? nhiều khi người nổi tiếng quảng cáo cũng chưa chắc đã tin dược đâu? Giờ họ vì tiền thì cái gì chả làm đc

    1. Trần Huân says: Trả lời

      Mình thấy nếu 1,2 nghệ sĩ quảng cáo feedback lại thì ko nói nhưng nhà thuốc nhiều nghệ sĩ khám chữa lắm. Mà kể cả nhiều người khách bình thường họ cũng chia sẻ mà, https://drbacsi.com/bai-thuoc-nam-bi-truyen-chua-yeu-sinh-ly/

  4. Xiao Ke Li says: Trả lời

    Sao bảo các chất kích thích như rượu bia thì nên kiêng mà nhà thuốc nam đỗ minh vẫn có loại rượu thuốc hồi xuân phục dương các ông ei?

    1. Triệu quỳnh says: Trả lời

      Ý người ta là ông kiêng các loại rượu trên thị trường ấy. Chứ rượu thuốc họ ngâm lâu rồi dùng để chữa bệnh nó lại khác, rượu này chủ yếu có tác dụng dẫn thuốc, đẩy mạnh hiệu quả cho 2 loại thuốc uống kia nữa. Nên ông uống rượu thuốc để chữa bệnh còn tránh xa các loại rượu khác trên bàn nhậu đê.

    2. Motagy says: Trả lời

      Mua thuốc nam đỗ minh này ở đâu được? Em cũng muốn mua loại rượu thuốc này làm quà biếu. Trông để bình rõ lịch sự

    3. Nam NK says: Trả lời

      Nhà thuốc bán độc quyền ở 2 cơ sở HN và HCM thôi, nên muốn mua thì có thể nhờ họ tư vấn khám online và gửi thuốc về cho mình. Nhưng nếu dùng mỗi rượu thuốc thì chẳng có tác dụng gì sất. Mua biếu ai đang có nhu cầu chữa thì nên bảo họ trực tiếp liên hệ với bác sỹ khám trước.

    4. Hihihaha says: Trả lời

      tôi bị viêm gan b thể hoạt động ko thể uống được rượu thì có bắt buộc phải dùng rượu thuốc này ko?

  5. Tôm 9 says: Trả lời

    Nên quan hệ tình dục bao nhiêu lần 1 tuần khi đang bị yếu sinh lý, tinh trùng yếu vậy?

  6. Hoàng Khương - Hà Nam says: Trả lời

    Có bài tập nào để cải thiện tinh trùng và sinh lý nam dễ làm ở nhà ko? Tôi đi làm cả ngày chẳng có thời gian mà tập gym với chạy bộ

    1. Quyết 9x says: Trả lời

      Em thấy bài tập này hay này, dễ làm mà có thể tập hàng ngày ở nhà, tranh thủ 30p buổi sáng và chiều khi đi làm về là ok, link này có cả ảnh minh họa và người ta viết khá chi tiết. Anh vào coi thử https://www.meochuayeusinhly.com/bai-tap-kegel-cho-nam-bang-hinh-anh-minh-hoa.html

  7. Phú TPK says: Trả lời

    Cho tui hỏi bác sỹ khám cơ sở trong nam của nhà thuốc đỗ minh là bác sỹ nào vậy? Khi đến tui có cần đặt hẹn trước ko?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phú,
      Cơ sở miền nam hiện nay có bác sỹ Nguyễn Tùng Lâm phụ trách khám và chữa trị các bệnh nam khoa bạn nhé. Bác sỹ là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đồng thời bác cũng chính là phó giám đốc chuyên môn của nhà thuốc nên được rất nhiều bệnh nhân lựa chọ khi tới khám. Trước khi đến khám bạn có thể liên hệ tới số hotline 0963 302 349 / 0932 088 186 để đặt lịch khám với bác sỹ, tránh trường hợp khi đến khám phải chờ lâu bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Dế mèn phiêu lưu kí says: Trả lời

      Mặc dù nhà xa, khám online với bác Lâm nhưng cũng cảm nhận được bác là người có tâm,có tầm. Bác nói nhẹ nhàng và rất hiểu tâm lý người bệnh nên thoải mái lắm. Trng thời gian dùng thuốc cũng được bác sát sao hỏi thăm tiến triển bệnh. Nói chung là ưng cái bụng

    3. Bông says: Trả lời

      Nhà thuốc có làm việc vào ngày nghỉ ko? Cv của mình khá bận bịu nên chỉ có thể đi khám vào cuối tuần

    4. Phạm Gia Châu says: Trả lời

      Ở cơ sở trong nam thì tui thấy nhà thuốc làm việc từ t2 đến cn luôn, nhưng trong khung giờ hành chánh á. Cuối tuần thì cũng hơi đông, khám cuối tuần thì nên đặt lịch trước, đến đỡ phải chờ

  8. Kiệt Nguyễn says: Trả lời

    Lúc xuất tinh ngoài em cũng thấy tinh trùng loãng sệt chứ ko đặc, có màu trắng và mùi hơi tanh, như thế có phải là bị tinh trùng loãng và yếu ko?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kiệt,
      Theo mô tả của bạn chưa thể khẳng định được chất lượng tinh trùng của bạn có vấn đề hay không. Bạn nên đến các cơ sở khám chữa bệnh uy tín để được bác sỹ khám và làm xét nghiệm tinh dịch đồ sẽ cho kết quả chính xác nhất bạn nhé.
      Thông tin tới bạn!

    2. Tô Hâm says: Trả lời

      Nói lý thuyết thì là thế chứ lúc so sánh với thực tế nhiều khi ko chĩn xác, tốt nhất thì cứ nên đi khám và làm cái tinh dịch đồ là chuẩn chỉnh nhất. Đoán già đoán non lại đâm ra lo lắng.

    3. Quy Ninh Bình says: Trả lời

      Ở Hà Nội thì có địa chỉ nào khám, lm xét nghiemj chuẩn và chữa tốt ? Giới thiệu tôi với?

    4. Lài Phan 1980 says: Trả lời

      Kinh nghiệm của tôi là làm các xét nghiệm thì nên vào viện lớn để tránh bị cò mồi làm các dịch vụ đắt tiền, thì chú cứ Bạch Mai, ĐH y hay BV nam học mà đến. Còn về chữa thì tôi thích chữa đông y hơn, vừa lành tính, mà còn tác dụng sâu vào cơ thể nâng cao chất lượng từ bên trong thì bệnh sẽ hết. Tôi đang theo dùng thuốc nam gia truyền đỗ minh đường mới 2 tháng, thấy sức khỏe tốt lên mà quan hệ xung hơn hẳn. Hết tháng t3 tôi mới đi kiểm tra lại tinh trùng nhưng có lẽ cũng khả quan thôi. Nhà thuốc cũng được lọt top 1 trong những cơ sở chữa ysl tốt đấy http://benhvienlaovabenhphoicantho.vn/Default.aspx?tabid=120&ch=8106

    5. Trung Quân 123 says: Trả lời

      Thế ở nhà thuốc đỗ minh đường ko có dịch vụ xét nghiệm luôn à? Vậy thì cũng hơi mất công và mất thời gian khi đi lại 2 nơi nhỉ, nhà tôi lại ko ở hà nội nữa

    6. Dương - Hà Tĩnh says: Trả lời

      Thì đúng rồi, nhà thuốc Đỗ Minh Đường là nhà thuốc đông y mà, nên họ chỉ có khám trên người bệnh và hỏi bệnh, chẩn mạch xem lưỡi thôi. Nếu ở xa ko tiện di chuyển thì chế có thể đến BV gần nhà có khoa nam học làm xét nghiệm, sau đó đăng kí khám online với nhà thuốc và gửi kết quả xét nghiệm cho bác sỹ để họ phân tích, tham khảo thêm. Bác sỹ kê đơn xong nhà thuốc sẽ hỗ trợ gửi thuốc về cho mình

  9. Chiều quê says: Trả lời

    Các loại thuốc ở đỗ minh đường đã bào chế dạng cao, dạng viên nén thế kia thì có chất bảo quản ko các bác? Cứ tưởng thuốc nam gia truyền là bác sỹ kê đơn bốc thuốc cho mình, nhìn tận mắt thì mới yên tâm được

    1. Mũi to đầu nhỏ says: Trả lời

      Họ vẫn có nhận bốc và sắc thuốc theo yêu cầu của bệnh nhân mà. Ai có nhu cầu dùng trực tiếp luôn, k muốn tốn công đun sắc thì nhà thuốc mới tách chiết, bào chế ra dạng viên với cao thôi. Nhưng dùng thuốc dạng cao, viên nén tiện hơn nhiều. Về vấn đề chất bảo quản tôi thấy lại càng ko phải lo. Vì họ ko phân phối ra ngoài nên việc đảm bảo chất lượng phải an toàn tuyệt đối đúng cam kết cho bệnh nhân rồi. Vậy nên nhà thuốc đã duy trì danh tiếng hơn 150 năm nay chứ ko phải mới ngày 1 ngày 2

    2. Đời trai phong ba says: Trả lời

      họ làm có tâm vậy mà ông còn nghi ngờ. Từ khâu dược liệu là tự trồng trong nước đến sắc thuốc theo công nghệ mới để tạo thuận lợi nhất cho người bệnh. Kể cả có đi xa cũng vẫn cầm theo được. Ông tìm trên mạng sẽ thấy có 1 bài nói về công nghệ tách chiết thuốc của đỗ minh đường đấy

  10. Tân Huỳnh says: Trả lời

    Công nhận là được khám bác sỹ Tuấn của nhà thuốc đỗ minh sướng thật. Bác nói đâu đúng đó,ko ngần ngại ngồi giải thích, phân tích dài dòng cho bệnh nhân về tình hình bệnh, cách dùng thuốc sao cho hiệu quả và cách phòng bệnh. Ko hổ danh là truyền nhân của dòng họ đỗ minh. Các bác có thể tham khảo thêm về bác Tuấn để hiểu cho rõ hơn https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

  11. Gia quân says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường cho em hỏi là cái phí khám là bao nhiêu vậy ạ? Em muốn khám nam khoa xem có phải đúng là mình đang bị tình trạng tinh trùng yếu loãng không ạ

    1. Hồng Hoa says: Trả lời

      Bên này người ta đâu có thu phí khám đâu bạn ơi. Hỗ trợ khám bệnh miễn phí cho bệnh nhân về yếu sinh lý đấy. Khám và tư vấn không mất tiền chịu đến khi mà lấy thuốc thì đơn thuốc bao nhiêu tiền mới phải thanh toán bấy nhiêu thôi

    2. Bùi Đức Quỳnh says: Trả lời

      Khám miễn phí hoàn toàn à, Nếu mà như vậy thì tốt quá luôn còn gì nữa. Chứ những nơi khám bệnh khác là vào người ta đã đục lấy ngay 200 đến 300 nghìn tiền phí khám rồi. Đầy miễn phí đường như thế này thì bệnh nhân hoàn toàn yên tâm mà tìm đến những cái phòng khám

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Gia Quân!
      Hiện tai, để hỗ trợ cho bệnh nhân, Đỗ Minh Đường không thu phí khám bệnh dù là hình thức khám trực tiếp hay tư vấn online. Bạn chỉ phải thanh toán cho đơn thuốc nếu bạn mua thuốc thôi nhé.
      Nếu bạn có nhu cầu khám, tư vấn, xin vui lòng liên hệ đặt lịch khám qua 1 trong các cách sau:
      1, Đặt lịch khám qua đừơng dẫn link: https://dominhduong.org/dat-lich-kham
      2, Gọi đặt lịch trực tiếp qua hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349
      Thông tin đến bạn!

  12. Hoàng Khang says: Trả lời

    Thuốc sinh lý Đỗ Minh này nó có thành phần nào gây kích ứng dạ dày hoặc là mẫn cảm với dạ dày không nhỉ? Đang đau dạ dày nữa nên cũng ngại uống thuốc lắm

    1. Sóc says: Trả lời

      Thuốc đông y thành phần toàn là dược liệu và thảo dược không mà làm gì có các thành phần tân dược đâu mà kích ứng . Nó thuộc loại thuốc lành tính bậc nhất rồi còn gì nữa

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Khang!
      Thành phần của bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh hoàn toàn từ thảo dược, lành tính và an toàn với những người đang có bệnh lý nền khác. Tuy nhiên, để hiệu quả thuốc được phát huy tốt đối với những người đang bị đau dạ dày, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp qua 1 trong 2 số hotline sau để được bác sỹ tư vấn chuyên sâu hơn nhé: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      Trân trọng!

    3. Khoa Béo says: Trả lời

      Tính ra ông đang đau dạ dày thì mới cần phải sử dụng những loại thuốc đông y như của đỗ minh đường này. Vì nó là thuốc đông y uống vào lành lắm, ngoài việc điều trị tinh trùng yếu loãng thì còn giúp nâng cao thể trạng của cơ thể. Bị dạ dày hay là bị các bệnh nền khác vẫn sử dụng được bình thường. Nhưng mà tất nhiên là cũng cần phải được bác sĩ hướng dẫn và kê phác đồ cho nó phù hợp rồi

    4. San San says: Trả lời

      Cái này thì bạn yên tâm đi tớ cũng đang bị dạ dày và cũng đang dùng thuốc sih lý đỗ minh đây. Thấy sinh lý cũng đã đỡ được phần nào rồi và tình trạng dạ dày thì không hề bị kích ứng hay đau gì đâu. Lúc tư vấn thuốc tớ bảo bác sĩ kê riêng liệu trình phác đồ dành cho người bị đau dạ dày đấy.

  13. Lê tình says: Trả lời

    Lương y Đỗ Minh Tuấn có phải là người hay tư vấn sức khỏe trên kênh VTV2 không nhỉ. Vừa lướt qua web của Đỗ Minh đường để tìm hiểu về thuốc yếu sinh lý thì thấy bác sĩ Đỗ Minh Tuấn trông giống lắm..

    1. Mạnh Dũng Nhâm says: Trả lời

      Đúng rồi, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn từng làm cố vấn y khoa cho kênh VTV2 mà. Chính vì vậy mà tôi mới yên tâm sử dụng thuốc của bác ấy. Vừa được người nổi tiếng tìm đến điều trị mà chính bác sĩ cũng là người nổi tiếng nữa.

    2. Quang Hải says: Trả lời

      Ôi bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này là bác sĩ đông y có tiếng mà. Bác ấy là người được thừa kế lại toàn bộ di sản thuốc gia truyền của bên dòng họ hơn 150 năm rồi đấy. Cho nên là các bài thuốc của bác ấy đã được sưu tầm và nghiên cứu phục dựng lại cho phù hợp với cơ địa từng người. Chứ không phải là ba cái đồ thuốc linh tinh mà mấy người hay giả mạo thuốc đông y đâu. Cứ điều trị bệnh thì cứ trực tiếp đến những người mà có trình độ như thế này thì rất yên tâm

    3. Enlihs nabi says: Trả lời

      Đọc qua về cái tiểu sử của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn thì thấy cũng ra gì phết đấy. Anh em ai đang điều trị hoặc chuẩn bị điều trị mà muốn tìm hiểu thêm cho yên tâm thì có thể đọc qua cái đường link này, tôi vừa đọc xong này https://www.tapchidongy.org/luong-y-do-minh-tuan.html

  14. Tuấn says: Trả lời

    Tôi thấy nhiều người review bảo là thuốc sinh lý của đỗ minh đường điều trị cần phải dùng liệu trình là từ 4 đến 5 tháng. Mà tôi hiện tại thì đang mới đi làm thôi nên chưa có nhiều tài chính thì không biết là tôi có thể lấy thuốc theo từng tháng để uống được không nhỉ?

    1. Khánh Phong says: Trả lời

      Theo tôi nghĩ thì với tình huống này thì bác sĩ vẫn hỗ trợ kê đơn thuốc theo từng tháng cho thôi. Nhưng tôi khuyên là nếu bị bệnh rồi thì cố gắng gom tiền lấy theo liệu trình vài tháng luôn thì sẽ được hỗ trợ giảm giá 1 ít đấy

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn,
      Bạn hoàn toàn có thể lấy thuốc điều trị theo từng tháng nếu chưa đủ khả năng lấy liền vài tháng bạn nhé. Tuy nhiên bạn cần để ý thêm trong quá trình điều trị nếu gần hết thuốc cần chủ động liên hệ để lấy thuốc tháng tiếp theo gối vào, tránh ngắt quãng trong quá trình điều trị. Nếu bạn có vấn đề gì cần hỗ trợ hoặc thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua hotline của Đỗ Minh Đường để được bác sĩ hỗ trợ bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Hùng Trần says: Trả lời

      Thuốc lấy từng tháng uống cũng được nhưng mà nó có một cái bất tiện là cứ gần cuối tháng là lại phải đặt thuốc và chờ mấy ngày thì thuốc mới về đến nhà. Trường hợp shipper nó mà thất lạc thuốc đâu mấy ngày sau với ship thì đúng là bị chậm thuốc thuốc không liền mạch được. Như mình toàn lấy liền vài tháng luôn, trước sau gì cũng uống, lấy thế cho tiện

  15. Bờm says: Trả lời

    Tôi 45 tuổi rồi. Hiện tại vẫn còn nhu cầu về sinh lý tuy nhiên rằng khi xuất tinh chỉ ra có 1 chút bằng hạt lạc mà vón cục lại, hôi lắm. Liệu với tình trạng này của tôi thì uống thuốc sinh lý của Đỗ Minh có hiệu quả được không, cải thiện được không. Và dự trù là điều trị khoảng bao nhiêu tháng thì ok nhỉ

    1. Đỗ Văn Tú says: Trả lời

      45 tuổi thông thường là bước vào độ tuổi mãn dục rồi nên là cũng khó. Tuy nhiên rằng phải đệ bác sĩ xác định xem nguyên nhân của bệnh này là nó xuất phát từ đâu thì mới có hướng điều trị cho phù hợp được. Anh liên hệ bên bác sĩ đi họ tư vấn cho chứ đừng lên đây hỏi nhiều người cũng không biết đâu

    2. Thanh Nguyệt says: Trả lời

      Bác 45 tôi 43 gì cũng na ná tuổi nhau. Tình trạng của tôi còn oái oăm hơn một cái là khi quan hệ chỉ được một vài phút là đã xuất ra rồi. Khi xuất ra thì tinh trùng trắng như nước lọc ấy, được 1 chút ít.. nhưng mà dùng thuốc này vào tôi thấy cũng ok phết không được như hồi trẻ nhưng cũng phục hồi được 7 đến 8 phần. Vẫn tiếp vợ được tốt. sung sức sung mãn hơn. Mà đặc biệt là tinh dịch khá nhiều và màu hơi trắng đục như hồi khỏe mạnh ấy. Tôi dùng thuốc này thì cũng phải mất đến 4 tháng điều trị đấy

  16. Giang Hồ 38 says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi một chút là em năm nay 22 tuổi đang ít tuổi thôi nhưng mà em quan hệ tình dục quá nhiều. Hồi trước chưa có người yêu thì lạm dụng thủ dâm. Bây giờ có người yêu rồi thì ngày nào bọn em cũng 1 đến 2 nháy. Bây giờ em cảm thấy mình quan hệ không đạt được cực khoái, quan trọng nhất là tinh trùng và tinh dịch mỗi lần ra rất ít chỉ một chút thôi, không được nhiều như trước nữa mà lại loãng. Bây giờ em phải làm sao ạ nhà thuốc có thể tư vấn thuốc sinh lý Đỗ Minh này cho em được không?

    1. Hoàng Thá Tới says: Trả lời

      Mấy ông tướng cứ lạm dụng thủ dâm với lại quan hệ cho nhiều vào đến lúc sức cùng lực kiệt thì sau này khó có con lắm đấy. Tôi có thằng bạn cũng y hệt như thế này. Thôi bị như thế này thì chị có cách là giảm tần suất quan hệ xuống và mua ngay thuốc bên Đỗ bên đường này mà uống một liệu trình đi cho nó phục hồi lại thể trạng và tính năng sinh lý. Điều trị nhanh và sớm đi nếu mà còn muốn có con sau này

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Giang Hồ 38!
      Với tình trạng của bạn, bác sỹ cần thêm một số thông tin để chẩn đoán. Nếu bạn có thể qua khám trực tiếp được thì có thể qua địa chỉ sau, Còn nếu không qua khám trực tiếp được thì bạn liên hệ số hotline tương ứng để bác sỹ hỗ trợ bạn kịp thời nhé:
      Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình. Hotline: 024 6253 6649 – 0984650816
      Hồ Chí Minh: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh. Hotline: 028 3899 1677 – 0932088186
      Trân trọng!

    3. Giang Đặng BV says: Trả lời

      Tôi nghe nói là nếu quan hệ tình dục quá nhiều thì cơ thể không sản sinh đủ và kịp tinh dịch. Mà tinh dịch này toàn là chất bổ béo rước từ trong xương trong tủy ra đó chứ phải đơn giản đâu. Cho nên là lắm ông bị tinh trùng loãng cũng vì do xxx quá độ. Trường hợp này thì tốt nhất là lên gọi trực tiếp cho bên bác sĩ của Đỗ Minh đường họ tư vấn cho, lên đây hỏi làm gì lại nghe mấy ông ở đâu vào bình luận comment linh tinh lại hoang mang ra. Có số của Đỗ Minh đường đây này thì gọi trực tiếp luôn đi

    4. Công Thái says: Trả lời

      Còn làm sao nữa, mua thuốc mà điều trị sớm để còn lấy vợ chứ em. Thuốc của Đỗ Minh Đường này anh thấy có nhiều review tốt hiệu quả lắm em, trên các group FB cũng nhiều người khen. Đây anh vừa đọc link này thấy nhiều thông tin hữu ích lắm, em nên xem https://dominhduong.org/luong-y-do-minh-tuan-chua-yeu-sinh-ly-8687.html

  17. Bàng Đài Loan says: Trả lời

    Em thấy trong bài thuốc sinh lý của Đỗ Minh này có cả rượu. Mà đã uống thuốc thì người ta bảo kiêng chất kích thích mà nhỉ, tại sao lại có rượu như thế được sợ nó có phản tác dụng không?

    1. Xuân Huy says: Trả lời

      Khuyến cáo không nên dùng các chất kích thích trong đó có rượu là những rượu mà uống hàng ngày hoặc là rượu uống vô tội vạ ấy. Chứ rượu này là rượu thuốc và uống có chừng mực có liều lượng thì chỉ có tốt thôi. Việc này thì không cần phải lo đâu bạn ơi.

    2. Khang Hi says: Trả lời

      Rượu này tính ra một bữa chỉ có một hai chén thôi. Không uống nhiều nên không ảnh hưởng gì đâu. Chưa kể là trong rượu này còn được ngâm biết bao nhiêu dược liệu nên các dược chất trong đó rất tốt. Tôi cũng đang điều trị bằng thuốc sinh lý của Đỗ Minh đây, uống rượu này vào thấy cảm giác sinh lực mình tràn trề ra hơn. Cảm giác như dương khí nó ùa về ấy. Hi vọng là hết liệu trình thì mình sẽ cải thiện được tình trạng sinh lý, và sẽ không còn bị tinh trùng loãng nữa

  18. Lê Thanh Tùng says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh đường có bán thuốc sinh lý đặt hàng online không? Xa quá thì ai mà đến khám trực tiếp lấy thuốc được. Nếu mà có gửi thuốc online thì liên hệ lại tôi để tôi đặt thuốc với

    1. Giang cao says: Trả lời

      Bên này họ có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho mình đấy, nhưng mà phải với điều kiện là bạn liên hệ trực tiếp đến được bác sĩ tư vấn và lên phác đồ. Phải được tư vấn thì người ta mới bán thuốc cho chứ không bán thuốc linh tinh đâu, thuốc này là thuốc đông y nó mỗi người mỗi cơ địa mỗi thể trạng khác nhau thì sẽ có một phác đồ khác nhau Chính vì vậy mà cần phải được bác sĩ chẩn đoán và tư vấn trước cho.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Thanh Tùng!
      Để thuận tiện cho những bệnh nhân ở xa có cơ hội được bác sỹ tư vấn và điều trị thì nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân bạn nhé. Để có phác đồ điều trị hiệu quả thì cần qua quá trình bác sỹ chẩn đoán và tư vấn. Bạn vui lòng liên hệ với bác sỹ qua số hotline sau đây để được hỗ trợ nhé: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      Trân trọng!

    3. An Phận Thủ Thường says: Trả lời

      Cho mình hỏi trường hợp gửi thuốc về như thế này thì phí ship có nhiều không? Và thuốc có bao gồm hướng dẫn sử dụng không vậy nhà thuốc?

    4. Laptop cường thịnh 02 says: Trả lời

      Đỗ Minh đường người ta gửi Viettel hoặc là bưu điện thì phí ship cước nó cũng như những mặt hàng khác thôi. Rơi vào khoảng tầm từ 20 đến 40.000 đồng tùy khu vực. Mà tôi nghe nói nếu mà thanh toán chuyển khoản trước thì họ hỗ trợ cước phí chuyển này thì phải. Còn thuốc thì tất nhiên phải có tờ hướng dẫn sử dụng rồi, trên mỗi lọ thuốc đều có ghi rõ thành phần công dụng và cách dùng đấy

    5. ito mori says: Trả lời

      Bạn yên tâm là sẽ được hướng dẫn sử dụng đầy đủ và đúng cách. Chưa hết đâu trong quá trình uống thuốc điều trị còn được bác sĩ nhắn tin và gọi điện định kỳ khoảng 5 đến 7 ngày một lần nữa cơ Để kiểm tra xem mình dùng thuốc có đúng không và có Tiến triển như thế nào. Mình đánh giá cao điều này lấy thuốc online mà vẫn được quan tâm rất tiện tận tình chu đáo. Mình đã lấy thuốc sinh lý Đỗ Minh bên này về uống xong cách đây 3 tháng rồi và đã khỏi. Giờ đi đâu ai gặp tình trạng này mình cũng giới thiệu cho bên Đỗ Minh đường này bởi vì dịch vụ bên này quá tốt luôn, thuốc thì hiệu quả

  19. Bát Tràng says: Trả lời

    Em ở Đà Nẵng vừa rồi cũng gọi trực tiếp cho bác sĩ bên đỖ minh đường, được bác sĩ tư vấn và khám online qua Zalo. Sau khi khám xong và xác định được vấn đề thì bác sĩ kê cho em liệu trình thuốc, sau đó gửi về ship về tận nhà luôn. Nói chung cũng may là bên Đỗ Minh đường có hỗ trợ tư vấn online thế này nên những người ở xa như em có cơ hội được lấy thuốc để điều trị. Em lấy thuốc được 5 ngày rồi đang bắt đầu dùng thuốc rồi, mong sẽ có kết quả tốt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger