Chữa Viêm Khớp Háng Bằng Đông Y Tốt Không? Bài Thuốc Nào Hiệu Quả?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Chữa viêm khớp háng bằng đông y đã và đang được không ít người bệnh tin dùng thời gian qua. Không chỉ an toàn, lành tính, cách chữa này còn giúp người bệnh dứt bệnh “tận gốc”, ngăn ngừa nguy cơ tái phát và giảm thiểu đáng kể chi phí chữa bệnh. Vậy bài thuốc điều trị viêm khớp háng bằng đông y đúng cách như thế nào? Hãy đón đọc bài viết dưới đây để tìm được lời giải. 

Vì sao nên chữa viêm khớp háng bằng Đông y?

Viêm khớp háng là một trong những bệnh lý nguy hiểm. Nếu không kịp thời chữa trị, viêm khớp háng có thể gây biến chứng, tạo nên các cơn đau âm ỉ, dai dẳng, khớp xương háng và xương đùi bị hoại tử. Bệnh tiến triển nặng hơn có thể gây cứng hông, cứng khớp, khi di chuyển cân phải dùng đến gậy, thậm chí còn dẫn tới bại liệt.

Chữa viêm khớp háng bằng thuốc đông y an toàn, hiệu quả
Chữa viêm khớp háng bằng thuốc đông y an toàn, hiệu quả

Có nhiều phương pháp để điều trị viêm khớp háng như tự chữa bệnh tại nhà bằng các bài thuốc từ dân gian, uống thuốc Tây Y hoặc chữa bệnh bằng Đông Y. Trong đó, điều trị viêm khớp háng bằng Đông Y là phương pháp được nhiều người tin dùng do một số ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Được khám bệnh và điều trị bởi chuyên gia: Phương pháp chữa viêm khớp bằng Đông Y an toàn hơn những mẹo dân gian tự chữa trị ở nhà bởi bệnh nhân sẽ được thăm khám bởi các Lương Y với chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Sau đó tùy vào mức độ của bệnh để bôc thuốc phù hợp.
  • Điều trị bệnh tận gốc: Nếu phương pháp Tây Y sẽ làm các triệu chứng bệnh thuyên giảm ngay sau khi dùng thuốc thì ngược lại, bệnh nhân chữa bệnh bằng Đông Y sẽ thấy các triệu chứng thuyên giảm từ từ. ĐIều này xảy ra do phương pháp điều trị bệnh bằng Đông Y là chữa trị bệnh tận gốc, các triệu chứng bệnh sẽ thuyên giảm từ từ và đến khi hết hẳn. Bệnh nhân sẽ không hề bị tái phát bệnh lại như khi sử dụng thuốc Tây Y.
  • Không gây tác dụng phụ: Việc sử dụng thuốc Tây với các thành phần hóa học trong thuốc sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ đối với người sử dụng. Nếu không cẩn thận, thậm chí thuốc có thể gây hại đến sức khỏe và tính mạng con người. ngược lại, với các dược liệu từ thiên nhiên, các bài thuốc Đông Y rất an toàn cho sức khỏe của người bệnh. Đặc biệt, thuốc Đông Y không hề gây ra tác dụng phụ và biến chứng nguy hiểm nào.
  • Sử dụng cho hầu hết mọi người: Đối với những bài thuốc Đông Y, nhờ đặc tính được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe vậy từ trẻ sơ sinh đến những người cao tuổi đều có thể dùng được thuốc để chữa bệnh.

Bởi những lý do trên đây, không những riêng bệnh viêm khớp háng mà cả những căn bệnh còn lại, điều trị bệnh bằng Đông Y vẫn luôn chiếm nhiều lợi thế hơn so với những cách thức khác. Đó cũng chính là nguyên do vì sao ngày càng có nhiều người tin dùng Đông Y trong việc chữa bệnh viêm khớp háng.

Những bài thuốc Đông y dùng để chữa viêm khớp háng

Những bài thuốc Đông Y trị viêm khớp háng được điều chế từ những loại thảo dược trong thiên nhiên, có công dụng tăng cường lưu thông máu, giảm đau khớp háng, cải thiện chức năng xương sụn, làm các mô sụn chắc khỏe hơn, tăng tính đàn hồi và làm chậm quá trình lão hóa.

Những bài thuốc Đông Y điều trị viêm khớp háng hiệu quả là:

Bài thuốc chữa viêm khớp háng từ ngũ gia bì 

Ngũ gia bì còn có tên gọi khác là thích gia bì, xuyên gia bì, tam gia bì thuộc họ nhân sâm. Bộ phận thân và rễ thường được dùng để làm thuốc.

Ngũ gia bì có vị đắng cay, tính hàn, quy vào kinh can, phế, thận có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, khu phong, lợi thấp, thư cân, hoạt lạc. Ngũ gia bì thường được dùng để điều chế các bài thuốc điều trị viêm khớp, đau nhức, thoái khóa xương khớp. Ngoài ra, nó còn có công dụng trong việc điều trị cảm mạo, sốt cao, ho, sỏi đường tiết niệu, mụn nhọt,…

ĐỌC THÊM: Khớp Háng “KÊU CỨU” Vì Viêm Đau Lâu Ngày Chuyên Gia Mách Bạn Cách Chữa Dứt Điểm

Bài thuốc Đông y chữa viêm đau khớp háng từ cây ngũ gia bì
Bài thuốc Đông y chữa viêm đau khớp háng từ cây ngũ gia bì

Trong Đông Y, ngũ gia bì có thể sử dụng riêng hoặc kết hợp với các thảo dược khác để đẩy nhanh công dụng của thuốc. Những bài thuốc có chứa ngũ gia bì là:

Bài thuốc 1:

  • Nguyên liệu: Ngũ gia bì, rượu trắng
  • Cách thực hiện: 100gr ngũ gia bì cắt nhỏ, sao trên chảo đến khi vàng rồi ngâm chung với 300ml rượu trắng trong vòng 10-15 ngày.
  • Cách sử dụng: Mỗi ngày uống khoảng 30ml rượu ngũ gia bì vào buổi tối trước khi đi ngủ

Bài thuốc 2: 

  • Nguyên liệu: 16g Ngũ gia bì , 16g trinh nữ 16g, 16g bưởi bung , 20g nam tục đoạn, 16g ngải diệp , 16g cát căn.
  • Cách thực hiện: Sắc các tảo dược trên với  chén nước đến khi còn 2 chén là hoàn thành.
  • Cách sử dụng: Chia thuốc thành 2 lần, uống trong ngày.

Bài thuốc 3:

  • Nguyên liệu: 16g Ngũ gia bì , 16g bồ công anh, 16g trinh nữ , 20g,rễ cỏ xước , 16g nam tục đoạn , 16g đinh lăng, 16g cà gai leo, 12g tất bái, 16g cát căn, 16g đơn hoa, 10g quế, 16g kinh giới, 16g xương bồ.
  • Cách thực hiện: Sắc với 500ml nước đến khi còn 200ml.
  • Cách sử dụng: Uống mỗi ngày mỗi thang thuốc.

VIÊM KHỚP HÁNG MUỐN DỨT ĐIỂM CẦN LOẠI BỎ TẬN GỐC

LẮNG NGHE LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN TƯ VẤN PHƯƠNG PHÁP PHÙ HỢP

banner-dominhtuan-1.gif

Bài thuốc chữa viêm khớp hàng từ Hy Thiêm

Hy Thiêm còn có tên gọi dân gian là cỏ dĩ, cứt lợn, hy kiểm thảo, chó đẻ,… Theo các tài liệu cổ, Hy Thiêm có vị đắng, tính hàn, hơi độc được sử dụng để làm thuốc chữa viêm khớp, đau nhức, tê thấp,  yếu chân, gân cốt nhức lạnh, toàn thân bất toại, lưng gối tê dại. Một số bài thuốc có chứa Hy Thiêm:

Bài thuốc 1:

  • Nguyên liệu: 10g Bột Hy thiêm , 3g bột Thiên niên kiện, 2g bột Xuyên khung.
  • Cách thực hiện: Trộn các loại bột lại với nhau, thêm chút nước rồi ve lại thành viên tròn.
  • Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 4-5 viên. Cách xa bữa ăn.

ĐỌC THÊM: 

Chữa viêm đau khớp háng bằng bài thuốc từ cây Hy Thiêm
Chữa viêm đau khớp háng bằng bài thuốc từ cây Hy Thiêm

Bài thuốc 2: 

  • Nguyên liệu: Hy thiêm, đường đen, nước
  • Cách thực hiện: 4g hy thiêm, sắc chung với nước đến khi cô lại thành cao lỏng, sau đó thêm đường đen vào nấu thêm đến khi cao sệt lại là hoàn thành.
  • Cách sử dụng: Mỗi ngày uống cao 2 lần, mỗi lần uống 1 chén trà nhỏ.

Bài thuốc chữa viêm khớp hàng từ Thổ Phục Linh

Thổ phục linh còn có tên gọi trong dân gian là củ khúc khắc, củ kim cang. Theo Y học cổ truyền, thổ phục linh có vị hơi ngọt, tính bình có tác dụng khử phong thấp, lợi gân cốt, chữa đau nhức xương khớp,… Một số bài thuốc chứa Thổ Phục Linh chữa viêm khớp háng:

Bài thuốc 1:

  • Nguyên liệu: 20g Thổ phục linh, 16g cỏ nhọ nồi, 16g hy thiêm , 12g ngải cứu, 12g ngưu tất, 12g thương nhĩ tử.
  • Cách thực hiện: Sắc thuốc với 300ml nước đến khi còn 200ml là hoàn thành.
  • Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 1 thang thuốc.

Bài thuốc 2:

  • Nguyên liệu: 16g Thổ phục linh, 12g rễ bưởi bung, 12g rễ tầm xuân, 4g rễ gai tâm xoong, 12g rễ cỏ xước , 8g lá lốt, 8g rễ gấc, 8g lá cốt xay .
  • Cách thực hiện: Sắc thuốc với 300ml nước.
  • Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 1 thang thuốc.

>> Xem thêm: 12 BÀI THUỐC NAM TRỊ VIÊM KHỚP an toàn và hiệu quả nhất

Bài thuốc từ Thục Địa

Thục Địa còn có tên khác là Địa Hoàng, là một cây dược liệu sống lâu năm. Thục địa có tính hàn, vị ngọt có công dụng kháng viêm, làm giảm các cơn đau do viêm khớp háng gây ra. Ngoài ra, thục địa còn có nhiều công dụng khác như tăng cường sức khỏe tim mạch, điều hòa huyết áp, bảo vệ gan, lợi tiểu, chống phóng xạ, kháng nấm,… Vì vậy. thục địa là dược liệu có mặt trong rất nhiều bài thuốc Đông Y.

Cây thục địa
Thục Địa là loại dược liệu quý, thường xuất hiện trong các bài thuốc Đông y chữa bệnh xương khớp

Những bài thuốc chữa viêm khớp hàng từ Thục Địa:

Bài thuốc 1: 

  • Nguyên liệu: Thục địa, Nhục thung dung, Cốt toái bổ, Dâm dương hoắc, Kê huyết đằng, La bặc tử.
  • Cách thực hiện: Tất cả các nguyên liệu tấn thành bột, thêm chút mật ong rồi ve thành viên hoàn.
  • Cách sử dụng: Uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2-3 viên đều đặn trong vòng 1 tháng

Bài thuốc 2: 

  • Nguyên liệu: Độc hoạt, Phòng phong, Đương qui, Bạch thược, Thục Địa, Chích thảo, Đỗ trọng, Đảng sâm, Phục linh, Tang ký sinh, Tế tân, Xuyên khung, Ngưu tất, Tần giao, Quế tăm.
  • Cách thực hiện: Sắc thuốc với 300ml nước đến khi còn 200ml.
  • Cách sửu dụng: Chia thuốc làm 2 lần uống mỗi ngày.

banner-xuong-khop-do-minh-duong-10.gif

Bài thuốc trị viêm khớp háng từ Đẳng Sâm

Đẳng Sâm là cây thân cỏ, hoa có màu xanh nhạt, hình chuông thuộc cây thân cỏ, sống lâu năm. Đẳng sâm chứa nhiều khoáng chất, vitamin có lợi cho cơ thể con người và điều trị nhiều bệnh khác nhau. Đẳng sâm trong bài thuốc Đông Y có tác dụng tương tự như nhân sâm. Nó rất tốt cho người già mắc bệnh đau nhức xương khớp mãn tính, hỗ trợ điều trị viêm khớp, nhức mỏi xương mỏng và lao khớp xương.

Các bài thuốc có chứa đẳng sâm:

Bài thuốc 1:

  • Nguyên liệu: Đẳng sâm, Đỗ trọng, Chích thảo, Tục đoạn, Xuyên khung, Đương quy, Sinh khương, Tế tân, Độc hoạt, Phục linh, Ngưu tất, Địa hoàng, Phòng phong, Hoàng kỳ, Bạch thượ, Tần giao, Quế chi.
  • Cách thực hiện: Sắc thuốc với nước
  • Cách sử dụng: Uống thuốc mỗi ngày 1 thang.

Bài thuốc 2: 

  • Nguyên liệu: Cỏ Xước, Dây Đau Xương, Tang Ký Sinh,  Đương Quy, Bạch Thược, Đẳng Sâm, Thục Địa, Độc Hoạt, Tục Đoạn, Tần Giao,  Xuyên Khung, Quế Chi, Tế Tân, Cam Thảo.
  • Cách thực hiện: Cỏ xước mang sao vàng rồi đem sắc cùng các loại thảo dược
  • Cách sử dụng: Uống thuốc 3 lần mỗi ngày, đều đặn trong vòng 10 ngày.
Bài thuốc Đông y từ cây Đẳng Sâm
Bài thuốc Đông y từ cây Đẳng Sâm giúp chữa viêm khớp háng hiệu quả

Bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi Xương khớp Đỗ Minh chữa viêm khớp háng hiệu quả 

Nhắc đến bài thuốc Đông y chữa viêm khớp háng hiệu quả hàng đầu hiện nay không thể không nhắc đến Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh ra đời từ hơn 150 năm trước bởi các lương y dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc này được cả người bệnh và chuyên gia đánh giá cao. Có nhiều bệnh nhân thoát khỏi đau nhức, viêm sưng thoải mái vận động mà không phải phẫu thuật hay không có biểu hiện tái phát về sau.

dau-khop-do-minh-duong-dieu-tri.jpeg

Bài thuốc Xương khớp mang lại hiệu quả chuyên sâu, loại bỏ tận gốc nhờ kết hợp cùng lúc nhiều bài thuốc trong một liệu trình điều trị, cơ bản gồm có: 

  • Thuốc đặc trị xương khớp
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc ngâm rượu

TIẾT LỘ: Chặn Đứng Cơn Đau Xương Khớp Khi Trở Trời Bằng Xương Khớp Đỗ Minh

Thoái hóa khớp háng

Lương y Đỗ Minh Tuấn sau khi kế thừa bí quyết gia truyền của dòng họ Đỗ Minh để lại đã nghiên cứu, phát triển thêm. Tùy vào bệnh lý, độ tuổi, cơ địa mỗi người mà các bài thuốc được gia giảm cho phù hợp. Do đó không phải bệnh nhân nào cũng cần dùng cả 4 bài thuốc trên. 

Tuân theo cơ chế trị bệnh trong đông y bài thuốc hướng tới và giải quyết triệt để các mục tiêu là căn nguyên bệnh, triệu chứng đồng thời bồi bổ sức khỏe tổng thể.

  • Về căn nguyên bệnh: Chứng viêm khớp háng và các bệnh xương khớp nói chung hình thành do tà khí xâm nhập khiến kinh mạch, khí huyết bế tắc bên cạnh đó chức năng ngũ tạng, hệ miễn dịch suy yếu. Vì vậy đầu tiên bài thuốc sẽ khu trừ tà khí, làm mạnh chính khí giúp thông kinh hoạt lạc, loại bỏ ổ viêm và các yếu tố gây bệnh.
  • Mục tiêu điều trị triệu chứng: Bài thuốc giúp giảm đau, tiêu viêm sưng, kích thích quá trình sửa chữa, tái tạo chức năng các khớp, mô cơ bị tổn thương, tăng sản sinh dịch bôi trơn từ đó làm mạnh xương khớp, tăng độ dẻo dai, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Bồi bổ sức khỏe tổng thể: Bên cạnh việc đào thải, điều trị, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh còn giúp nâng cao chức năng ngũ tạng, tăng sức đề kháng, dưỡng tâm, an thần, bảo vệ hệ xương khớp từ bên trong.

xuong-khop-do-minh-giai-doan.jpg

Nhờ tác động toàn diện từ gốc đến ngọn, hiệu quả bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh mang lại hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần, tỉ lệ tái phát cũng thấp hơn nếu bệnh nhân kiên trì tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Dựa theo kết quả khảo sát thực tế tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho thấy, có trên 90% đã thành công thoát khỏi bệnh viêm đau xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đặc biệt 100% bệnh nhân không gặp tác dụng phụ bởi thuốc có thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên được trồng từ các vườn thuốc sạch chuẩn hữu cơ do nhà thuốc Đỗ Minh Đường quản lý tại các địa phương Hoà Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Có thể kể đến các thành phần như:

  • Hy thiêm: Tác dụng khu phong trừ thấp, hoạt huyết giúp điều trị hiệu quả bệnh lý về xương khớp, mất ngủ, huyết áp…
  • Tơ hồng xanh: Là vị thuốc có tác dụng giảm ứ dịch độc, thanh nhiệt, kích thích lưu thông máu, giảm đau nhức, viêm sưng xương khớp
  • Gối hạc: Tác dụng tiêu trừ sưng tấy, giảm đau nhức, tê mỏi do các bệnh viêm khớp, thấp khớp,…
  • Dây đau xương: Công dụng thư cân hoạt lạc, khu phong trừ thấp thường được dùng làm thuốc bổ, thuốc điều trị bệnh xương khớp, đau nhức cơ…

BÁO 24H.COM.VN: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch vì sức khỏe người Việt

bai-thuoc-dieu-tri-viem-khop-do-minh-thanh-phan.jpeg

Lưu ý: Thuốc Xương khớp Đỗ Minh chỉ được kê đơn cho bệnh nhân sau khi có sự thăm khám, tư vấn từ đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thời gian sử dụng thuốc trung bình từ 2 – 5 tháng có thể kết hợp châm cứu, bấm huyệt và chế độ dinh dưỡng, bài tập khoa học tùy theo thể trạng, nhu cầu của người bệnh. Chúng tôi chỉ đảm bảo hiệu quả khi bệnh nhân dùng ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU các phương pháp điều trị.

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh hiện gồm 2 dạng bào chế là: thang sắc (đóng gói túi giấy) và thuốc điều chế sẵn (dạng cao, rượu ngâm đóng lọ, bình). Thuốc được bào chế linh hoạt đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi đối tượng. Những người bận rộn, lo ngại vấn đề đun sắc, bảo quản có thể sử dụng thuốc điều chế sẵn vô cùng tiện lợi.

Hiệu quả cao, hoạt động uy tín suốt 3 THẾ KỶ qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã nhận được phản hồi tích cực từ giới truyền thông, người bệnh. 

bao-chi-dua-tin-do-minh-duong-1.jpg

Phản hồi từ người dùng thuốc Xương khớp Đỗ Minh:

Cô Nguyễn Thị Minh – 67 tuổi, Thái Bình điều trị viêm khớp háng chia sẻ: “Tôi bị viêm khớp háng nặng, nằm li bì ở viện cả tháng, uống rồi tiêm nhưng bệnh không dứt điểm, cơn sốt vẫn kéo dài. Định chuyển lên bệnh viện tuyến trên may đứa cháu mách tới Đỗ Minh Đường. Kết quả sau khi dùng thuốc, châm cứu bấm huyệt và vận động theo chỉ dẫn của bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện tôi đã có thể tự đi lại mà không cần chồng dìu đỡ như trước. Xương khớp đỡ đau, cơn sốt cũng dứt hẳn đặc biệt có thể ăn ngon, không bị mất ngủ như trước.”

CHI TIẾT: Hành trình chữa viêm khớp háng của cô Minh

Cô Nguyễn Thị Bách (Văn Điển, Hà Nội) bị viêm khớp lâu năm cũng có những chia sẻ tích cực về hiệu quả phác đồ điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

“Mình theo dõi fanpage của nhà thuốc đã lâu và thấy nhiều bệnh nhân giống như mình đã khỏi bệnh. Sau khi dùng thuốc Tây một tháng không khỏi tôi quyết định lên nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngay mà không hề đắn đo. Theo chỉ định, tôi sử dụng thuốc trong 6 tháng và kết hợp châm cứu bấm huyệt. Kết quả của sự kiên trì là bệnh của tôi đã khỏi, khớp hết sưng viêm, tôi đi lại thoải mái không vướng đau nhức”.

Feedback khác từ người bệnh

feedback-viem-khop-tran-dich.jpg

feedback-viem-khop-do-minh-duong.jpg

Ngoài ra, để rút ngắn thời gian điều trị, tăng cường sức đề kháng người bệnh có thể sử dụng thêm dòng sản phẩm rượu thuốc siêu cao cấp được ngâm ủ theo công thức bí truyền của dòng họ Đỗ Minh là rượu ngâm Đỗ Minh Quốc Tửu. Bài thuốc được mệnh danh là Đệ nhất dược tửu khi sử dụng Tam dược bảo trường dương gồm: nấm linh xanh, ngài tằm đực, đông trùng hạ thảo tây tạng. Dược liệu quý kết hợp với công thức ngâm ủ bí truyền của dòng họ Đỗ Minh đã tạo ra một loại rượu thuốc được giới siêu giàu đỏ mắt săn tìm.

XEM NGAY: Đỗ Minh Quốc Tửu: Giải Pháp Trường Dương, Bảo Vệ Sức Khỏe TOÀN DIỆN – ĐẲNG CẤP

DMD-DMQT-001.jpg.jpg

Hy vọng những thông tin chia sẻ về vấn đề chữa viêm khớp háng bằng Đông y trên đây sẽ mang lại cho bệnh nhân sự phục hồi tốt nhất, lấy lại hệ xương khớp linh hoạt dẻo dai để tận hưởng cuộc sống. Mọi thông tin thắc mắc về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường quý độc giả vui lòng liên hệ chúng tôi sẽ giải đáp MIỄN PHÍ.

banner-hotline-xuong-khop-dmd.gif

 

XEM THÊM: 

Bình luận (70)

  1. Lương Như Quỳnh says: Trả lời

    Bài thuốc số 1 từ cây hy thiêm là mình tự mua bột của mấy loại cây đó về để làm à hay chỗ bán thuốc họ làm cho mình vậy?

    1. Ngọc Khuê says: Trả lời

      Chắc là không có bán đâu c. E đi sắc thuốc đông y thấy toàn là thảo dược còn nguyên lá, củ, họ kết hợp lại để sắc uống chứ không thấy có bán mấy loại bột này. Chị mua loại còn nguyên xong đi đập bột về tự làm cho lành cũng được, mua sẵn cùng không an tâm lắm, sợ họ thêm gì vào hay dùng dược liệu kém chất lượng cũng nên

  2. 0 giờ 0 0 phút says: Trả lời

    Cho tooi xin giá của bài thuốc xương khớp đỗ minh để tham khảo có được không? Bài này đọc không thấy có ghi giá bán của bài thuốc bao nhiêu cả. Tìm đọc thử mấy bài liên quan cũng không ghi giá luôn nữa cơ. Ai mua rồi biết giá thì comment nhé

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn 0 giờ 0 0 phút,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh không có giá bán cố định do thuốc được kê đơn liệu trình cá nhân hóa bạn nhé. Bác sĩ sẽ khám bệnh, kiểm tra tình trạng sức khỏe sau đó tư vấn kê đơn, điều chỉnh liệu trình uống thuốc theo tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân. Liệu trình của bài thuốc sẽ có sự điều chỉnh về số lượng, vị thuốc của các bài thuốc đặc trị xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc, thuốc kiện tì ích tràng và thuốc ngâm rượu. Bạn có thể đến nhà thuốc đỗ minh đường ở 1 trong 2 hai địa chỉ:
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể nhé.
      Thân ái!

    2. Lê Bí says: Trả lời

      Tham khảo liệu trình thuốc của tôi đây bạn. Liệu trình bác sĩ kê đơn cho tôi có giá hơn 3 triệu với 5 bài thuốc là thuốc đực trị xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuosc bổ gan giải độc, thuốc kiện tì ích tràng và thuốc ngâm rượu. Một liệu trình sẽ dùng trong vòng 1 tháng. Hết thuốc uống thì đi khám lại để bác sĩ kê đơn mới, điều chỉnh liệu trình gia giảm phù hợp với tình trạng bệnh lúc đó. Thuốc có tác dụng hơi chậm nên uống cũng khá lâu mới có hiệu quả được đấy

    3. Dung Phương says: Trả lời

      Chậm là khoảng bao lâu thì có tác dụng vậy bạn? Mình cũng nghe nói là thuốc đông y có hiệu quả chậm hơn thuốc tây, uống kiên trì mới có tác dụng mà thấy có người nói cũng tùy theo cơ địa chứ không phải ai uống cũng hợp

    4. Minh Diễm says: Trả lời

      Chậm thì cũng 2 hoặc 3 tháng là có tác dụng, người cơ địa khó hấp thụ hơn thì uống khoảng 4 đến 6 tháng. Thuốc uống mà không có hiệu quả thì do chưa kê đúng thuốc đúng bệnh chứ làm gì có chuyện kém người uống. Tôi đây thuốc dạng hấp thụ kém lắm, ăn mãi không béo mà uống 3 liệu trình xương khớp đỗ minh là khỏe lại, không còn bị đau do bị viêm khớp háng nữa này. Giờ khỏe mạnh, sinh hoạt bình thường, không sợ đau bệnh khi trái gió trở trời gì cả. Tôi dùng thuốc được 1 tuần thì thấy đỡ đau hơn được tí, cử động cũng dễ hơn. Uống hết 1 liệu trình đầu tiên thì thấy đỡ đau hơn nữa, nhất là vnfg bẹn, đùi, sau mông và chỗ mấu xương giữa đùi và hông ấy. Đi lại dễ hơn, không bị khập khiễng như trước, ngồi, đứng gập người cũng dễ chịu. Trc là ko thể cúi để buộc dây giày được nay đỡ đau hơn thì cúi buộc được rồi. Uống thêm 1 liệu trình nữa thì cơn đau không còn nữa, khi nào vận đọng quá sức, sai tư thế thì mới đau thôi, tập tành thể thao bình thường. Tôi có đi khám ở bệnh viện thử thì bác sĩ bảo là vùng bị viêm đỡ hơn rồi, không còn bị nghiêm trọng như trước. Thấy vậy cũng phấn khởi nên tôi có mua thêm một liệu trình xương khớp đỗ minh nữa để dùng. Uống hết liệu trình đó là dừng hẳn thuốc, khỏe hơn. Mấy đợt thay đổi thời tiết vừa rồi cũng không thấy đau gì đâu, như trước đây là đau chết người rồi. Chịu khó dùng đi 3, 4 tháng là khỏe lại. Thuốc nam dung lâu mà được cái an toàn

  3. Bích Ngọc says: Trả lời

    Cả nhà cho mình hỏi thuốc ngâm rượu trong liệu trình xương khớp đỗ minh là thuốc uống hay để xoa bóp ngoài da vậy? Mình có tiền sử bệnh về dạ dày nên không uống rượu bia

  4. Hải Hà says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh không bán phổ biến nhỉ. Tôi có đi hỏi mấy chỗ hay mua thuốc uống chữa viêm khớp háng mà họ nói không bán loại này. Thấy cũng nhiều người rv về thuốc tưởng là thuốc có bán phổ biến để mua về dùng cơ. Ai biết chỗ bán thuốc nào ở khu vực Phủ Lý, Hà Nam thì chỉ giúp tôi với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hải Hà,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh hiện chỉ bán độc quyền ở hai cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường bạn nhé. Nếu bạn có nhu cầu mua bài thuốc về sử dụng thì có thể đến trực tiếp một trong hai cơ sở tại Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Bạn vui lòng gọi điện thoại đến số 0969720219 – 0987976816 để được bác sĩ hướng dẫn chi tiết hơn nhé.
      Thân ái!

      1. Lường Mơ says: Trả lời

        Sao không phân phối ở nhà thuốc tây gì đó cho dễ mua bác sĩ ơi, bệnh nhân mà ở xa, đi xuống tận hà nội để mua thuốc cũng vất vả lắm, người đau bệnh ngồi xe đường dài rất mệt mỏi nữa

      2. Chu Ánh Mai says: Trả lời

        Bán độc quyền để baanhj nhân mua thuốc chất lượng chứ bán phổ biến dễ mua phải hàng giả lắm. Nay có mấy nơi lợi dụng danh tiếng của đỗ minh đường lập fb giả để lừa đảo rồi mà. Mua thuốc đến tận nơi cho an toàn rồi để bác sĩ thăm khám nữa. Nếu mà ngại đi thì dùng dịch vụ tư vấn online. Nhà thuốc đỗ minh đường có tư vấn online xong gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân luôn. Mình không cần đi khám cũng được, tư ván qua điện thoại với bác sĩ rồi bác sĩ gửi thuốc về nhà cho

    2. Lâm Phương says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào thứ bảy và chủ nhật không ạ? Em trong tuần hơi bận với lại khớp háng đau đi lại một mình cũng ko tiện. Cuối tuần chồng mới ở nhà để nhờ đưa đi khám được ạ.

    3. My Võ says: Trả lời

      họ làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật luôn bạn nhé, làm từ 8h sáng đến 5r chiều nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề thời gian khi đi khám như mấy chỗ khác đâu. Cứ hẹn lịch khám để cuối tuần đi khám, như mình đi khám là gọi trước 1 ngày á, đến ngày hẹn chỉ cần tới trước 5 đến 10 phút khai tên với sđt là được ưu tiên vào khám luôn rồi. Gọi số 0987976816 để hẹn lịch khám hoặc đặt qua web đặt lịch của nhà thuốc ấy https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  5. Phương Redamancy says: Trả lời

    Mua bài thuốc xương khớp đỗ minh gửi ship về thì có được mở ra kiểm tra khong nhỉ? Cũng không rõ chi phí vận chuyển thì sao, tiền thuốc mấy triệu rồi mà được freeship luôn thì tuyệt vời ông mặt trời

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phương Redamancy,
      Khi thuốc được vận chuyển đến nơi, bạn có thể kiểm tra thuốc khi nhận nhé. Về chi phí vận chuyển, nếu bạn chuyển khoản tiền thuốc trước hoặc mua từ 2 liệu trình thuốc trở lên thì sẽ được freeship. Nếu mua một liệu trình, phí ship sẽ dao động từ 20k đến 30k tùy theo địa điểm nhận thuốc bạn nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Chanyl Chan says: Trả lời

      Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc đi nước ngoài không? Tôi hiện đang ở Mỹ và có nhu cầu mua bài thuốc xương khớp đỗ minh. Tư vấn thêm giúp tôi. Mail liên hệ linda86757@gmail.com. Tôi cũng có nhắn tin qua fb, mong nhà thuốc check phản hồi. Xin cảm ơn

  6. Nguyênn Ann says: Trả lời

    Khám bệnh ở nhà thuốc đỗ minh đường có cần pahir chụp chiếu xương khớp nữa không? Chi phí khám thì hết bao nhiêu? Cảm ơn bác sĩ đã giải đáp thắc mắc cho tôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyênn Ann,
      Nhà thuốc khám và điều trị bệnh theo phương pháp đông y nên không áp dụng các biện pháp xâm lấn, không chụp CT như ở bệnh viện bạn nhé. Bệnh nhân sẽ được bác sĩ bắt mạch và đặt câu hỏi để kiểm tra triệu chứng bệnh sau đó tư vấn kê đơn thuốc kèm theo hướng dẫn sử dụng. Trong trường hợp cần thiết, bác sĩ có thể yêu cầu bạn vào viện làm các xét nghiệm, chụp chiếu rồi mang qua nhà thuốc để bác sĩ phân tích, đánh giá thêm. Nhà thuốc hiện đang khám bệnh miễn phí cho bệnh nhân, bạn sẽ không mất tiền khám nhé.
      Thân ái!

  7. Thị Hoa says: Trả lời

    Ai đi khám ở nhà thuốc đỗ minh đường rồi thì có thể tư ván cho tôi một bác sĩ khám giỏi ở nhà thuốc để tham khảo không? Tôi cam ơn

    1. Nguyễn Ngọc says: Trả lời

      Bạn có thê đặt lịch khám với bác sĩ đỗ minh tuấn nhé. Bác sĩ tuấn là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đường, có hơn 20 năm kinh nghiệm rồi, chữa bệnh thành công cho nhiều ca bị xương khớp nặng, giúp họ đi lại bình thường rồi đó. Tôi cũng khám với bác sĩ đỗ minh tuấn, uống thuốc theo liệu trình bác sĩ tư vấn và cũng đỡ hơn nhiều lắm rồi.Bác sĩ còn được trao giải thưởng thầy thuốc của năm nữa, khám với bác sĩ giỏi như vậy mình cũng an tâm hơn nhiều. Có phóng sự lúc bác sĩ nhận giải thưởng đây, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về bác sĩ trước khi đặt lịch khám

    2. Chu Phương says: Trả lời

      Chị cũng có nghe nhiều về bác sĩ tuấn, trên nhóm fb nhiều người đi khám với bác sĩ tuấn xong họ cũng đánh giá tốt. Chị thì ở bình phước, có đặt lịch khám thì cũng đặt ở cơ sở phía nam, không biết bác sĩ đỗ minh tuấn làm việc chi nhánh nào

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Chu Phương,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang làm việc tại cơ sở Đỗ Minh Đường Hà Nội bạn nhé. Nếu bạn có nhu cầu khám bệnh với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn thì có thể dùng dịch vụ tư vấn online qua điện thoại hoặc video để gặp bác sĩ nhé. Hoặc bạn có thể đặt lịch khám bệnh với bác sĩ Lâm tại nhà thuốc cơ sở phía nam. Bác sĩ Lâm cũng là một trong những bác sĩ giỏi của Đỗ Minh Đường nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân. Bạn có thể liên hệ đến số hotline để hẹn lịch khám với bác sĩ Lâm nhé.
      Thân ái!

  8. Lê Hải Anh says: Trả lời

    Xin gợi ý một địa chỉ bán thuốc đông y chữa bệnh viêm khớp háng uy tín ở Quỳnh Hồng, Quỳnh Lưu cả nhà ơi. Tui mua thuốc đông y mấy chỗ uống mà thấy không được, không biết thầy tay nghề chưa cao hay cơ địa tôi khó háp thu mà uống không thấy hiệu quả gì

  9. Thanh Nhàn says: Trả lời

    Thuốc đông y uống là phải kiêng khem à các vị? Kiêng có vất vả không vậy. Thấy uống thuốc tây có cần phải kiêng cái gì đâu nhỉ

    1. Vũ Thanh Huyền says: Trả lời

      Dùng thuốc tây hay ta mà chả phải kiêng chế ơi, làm gì có chuyện thuốc tây k phải kiêng. Kieng ăn những món không tốt cho tình trạng sức khỏe và bệnh thôi. Chủ động kiêng cử, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng bằng những loại thực phảm phù hợp, tốt cho sức khỏe mà không ảnh hưởng đến bệnh thi nó sẽ tốt hơn chứ, sức khỏe tốt, thuốc ngấm vào cơ thể tốt hơn, nhanh có tác dụng, không phải uống lâu dài

  10. Ngọc Ngân says: Trả lời

    Bài thuốc số 1 sử dụng cây ngũ gia bì để chữa bệnh viêm khớp háng có hiệu quả không vậy? Đã ai sử dụng bài thuốc này để chữa bệnh chưa?

    1. Quỳnh An says: Trả lời

      Bài thuốc này có hiệu quả nhưng phải kiên trì dùng thì mới thấy được tác dụng. Dùng ít nhất 1 tháng thì mới được chứ dùng có vài ba hôm thì không thấy có hiệu quả hay thay đổi gì đâu. Tôi dùng bài thuốc này rồi nhưng không kiên trì dùng được nên giờ cũng chuyển sang uống thuốc tây

    2. Diễm Quỳnh says: Trả lời

      Uống thuốc tây hại gan và dạ dày, hạn chế uống thôi bạn. Chọn đông y mà điều trị cho lành tính. Bạn ngâm rượu ngũ gia bì xong để vào chai nhỏ, nhỡ có đi đâu cũng có để uống mà. Như tôi cứ chịu khó uống liên tục mấy tháng thấ người cùng đỡ hơn nhiều lắm rồi, chỗ khớp háng bớt đau, cử động cũng dễ hơn

  11. Cao Thảo Nguyên says: Trả lời

    Cả nhà cho mình hỏi là thuốc xương khớp đỗ minh uống có đảm bảo tác dụng không vậy? Mình thấy thuốc này không phải dạng thang đun sắc như mình hay mua. Để trong mấy cái lọ đã được điều chế sẵn vậy sợ không còn hiệu quả như thuốc truyền thống nữa hay không

    1. Đinh Thanh Vân says: Trả lời

      Cùng thắc mắc giống bà chị luôn. Mẹ mình bảo thuốc đông y là phải đun sắc như mấy loại thuốc truyền thống mình hay thấy ấy, tinh chất thuốc sau đun sắc được cô đọng lại ở nước thuốc sau cùng, uống nóng nữa thì mới tốt, ngấm vào cơ thể chứ còn mấy loại mới này sợ không đảm bảo về phần tác dụng lắm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cao Thảo Nguyên,
      Về thắc mắc của bạn, nhà thuốc Đỗ Minh Đường xin phép được giải đáp như sau. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh là thuốc đông y thế hệ mới, thay vì bệnh nhân phải đun sắc thuốc dể uống như các loại thuốc truyền thống thì với dạng điều chế mới, bạn không cần phải mất thời gian, công sức để chuẩn bị thuốc nữa. Chỉ với 5 phút, bạn hòa tan cao mềm theo định lượng bác sĩ hướng dẫn với nước nóng là có thể uống được ngay. Thảo dược trong bài thuốc vẫn được nhà thuốc đun sắc, tách chiết tinh chất sau đó mới cô đặc về dạng cao, do đó bài thuốc vẫn đảm bảo về chất lượng và dược tính bạn nhé. Bạn có thể xem quy trình cô cao thuốc của nhà thuốc tại video dưới đây để yên tâm hơn nhé
      Thân ái!

    3. Nhà Của Diên says: Trả lời

      Thuốc điều chế ra dạng cao như vậy, không phải đun sắc nữa chắc sẽ đỡ mùi thảo dược và vị dễ uống hơn nhỉ. Sợ uống thuốc đông y bởi cái khoản nó có mùi thảo dược rất nồng và vị khó uống. Nhớ ngày sinh con xong mẹ chồng có sắc cho mấy thang uống để bổ máu, hồi phục sức khỏe mà khiếp đến già

  12. The Bag Shop - Brand China says: Trả lời

    Không dùng thuốc đông y kết hợp với tây y là thuốc điều trị cùng 1 bệnh hay như nào? Tôi bị tiểu đường có uống thuốc để duy trì đường huyết mà cũng bị viêm khớp háng. Uống cả thuốc chữa tiểu đường và thuốc chữa viêm khớp háng của đỗ minh đường có được không

    1. Sao trời lấp lánh says: Trả lời

      Tránh uống thuôc tây và thuốc đông y cùng một thời điểm để chữa một loại bệnh. Còn thuốc bạn uống duy trì đường huyết thì cứ dùng như bình thường,miễn là uống cách xa thời gian bạn uống thuốc đông y là được. Cách tầm 30 đến 60 phút để cho các loại thuốc có thời gian hấp thụ vào dạ dày

  13. Gia Phú says: Trả lời

    Tôi bị viêm khớp háng cũng được mấy năm rồi. Có chữa trị thuốc tây đủ loại, rồi còn đi cả châm cứu, bấm huyết, nhưng đều không ăn thua. Các cơn đau giảm 1 thời gian sau lại tái phát lại làm tôi rất khó chịu. Nhà thuốc cho tôi hỏi với tình trạng hiện tại của mình thì dùng bài thuốc xương khớp của nhà thuốc thì có khả năng khỏi không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Gia Phú,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Với trường hợp của bạn, nếu nghe theo lời dặn của bác sĩ nhà thuốc, ngoài uống thuốc ra kết hợp cả chế độ ăn uống khoa học, chăm chỉ tập luyện thì hoàn toàn có khả năng bệnh sẽ cải thiện bạn nhé. Tuy nhiên, liệu trình điều trị như thế nào còn tuỳ vào việc bác sĩ xem xét và đánh giá mức độ tình trạng bệnh của bạn. Bạn vui lòng thu xếp qua nhà thuốc thăm khám sớm nhất để được bác sĩ tư vấn, lên phác đồ điều trị cụ thể nhé.
      Trân trọng!

      1. Long Phúc says: Trả lời

        Nhà thuốc cho tôi hỏi ngoài thăm khám với điều trị bằng thuốc ra thì có dịch vụ châm cứu bấm huyệt không vậy, dạo này xương khớp tôi đang có hiện tượng hơi nhức kèm cử động khó khăn hơn trước nên muốn đi châm cứu vài buổi xem thế nào

        1. Dương đình nghê says: Trả lời

          Có đó bác, nhà thuốc có đầy đủ cả châm cứu, bấm huyệt, giá thì dao động 200-250k/ buổi tuỳ từng loại hình. Mà bác châm cứu không vậy cũng không hiệu quả đâu, cần kết hợp cả dùng thuốc nữa thì bệnh mới dứt điểm được. Bác tham khảo bảng giá dịch vụ của nhà thuốc ở đây này https://camnangbenhdalieu.com/gia-dich-vu-kham-chua-benh-tai-nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-n3659.html

  14. Như Ngọc says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp đỗ minh không phải loại đun sắc như trước nữa à, giờ được chế thành dạng cao với rượu thuốc luôn rồi ư. Vậy thì sử dụng như nào thế, với dạng mới này thì liệu thuốc vẫn hiệu quả chứ mọi người

    1. Hai lúa says: Trả lời

      Đúng rồi chế, thuốc xương khớp đỗ minh giờ được nhà thuốc bào chế dưới cả dạng cao và dạng viên hoàn rồi nên dùng tiện lắm, không phải đun sắc lỉnh kỉnh như trước đâu. Dùng thì đơn giản thôi, dạng viên hoàn thì chế uống trực tiếp luôn còn dạng cao thì hoà với ấm rồi mới dùng. Trong bài thuốc này thì các bsi có kê thêm cả 1 loại rượu thuốc nữa, loại này cũng không khó uống lắm đâu, nó không nồng như mấy loại rượu mình tự ngâm như rượu sâm đâu mà có thêm mùi thảo dược cũng dễ chịu phết, nếu chế không uống được rượu thuốc thì có thể bảo bsi để đưa ra liệu trình phù hợp nhé. Với cách bào chế dưới dạng tiện lợi này nó chả khác gì loại đun sắc như trước đâu, thành phần vẫn vậy khác mỗi hình thức bên ngoài. Hơn nữa bsi nhà thuốc họ còn bảo dạng tiện lợi này dùng còn nhanh ngấm và hiệu quả hơn là đun sắc thông thường ấy

      1. Hoa cúc nhỏ says: Trả lời

        Cho mình hỏi thêm cái là thành phần thảo dược có trong bài thuốc có đảm bảo không vậy bạn, thấy nhà thuốc bảo có hẳn vườn thuốc riêng nhưng mà mình vẫn hoang mang lắm. Giờ trên mạng nhiều loại kém chất lượng bán tràn lan mà vẫn kêu là thành phần thảo dược tự trồng đấy thôi nhưng hoá ra lại toàn là nhập lậu

        1. Thinh thinh says: Trả lời

          Nhà thuốc đmđ có hơn 150 năm phát triển và tồn tại tính đến nay rồi bạn, nếu thuốc không chất lượng, hiệu quả và không được người bệnh tin dùng thì sao nhà thuốc có thể trụ lâu như vậy được. Hơn nữa nhà thuốc đúng là có tới 3 vườn thuốc riêng chứ không phải nói xuông đâu, bạn không tin có thể lên gg search là ra đầy thông tin, còn được lên báo 24h rồi đấy. Đây gửi bạn xem qua thông tin về vườn thuốc ở đây luôn cho yên tâm này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

        2. Thái lệ hằng says: Trả lời

          Nhà thuốc đỗ minh có tiếng từ trước đến nay thì mình biết rồi, mấy lần còn xem được chương trình sức khoẻ trên VTV mà có bsi Tuấn của nhà thuốc tham gia cố vấn, rồi đến gần đây nhất mình có mua mấy liệu trình thuốc xương khớp về cho bố mình dùng để điều trị bệnh viêm khớp thì thấy bài thuốc thực sự hiệu quả và an toàn luôn. Thấy nhà thuốc vừa uy tín, tận tâm, thuốc thì chất lượng và đảm bảo nhưng giờ đọc được cmt của lầu trên mình mới biết nhà thuốc hoá ra còn tự trồng thảo dược tại vườn riêng, đúng là đã hài lòng lại càng yên tâm

  15. Đỗ Văn Trung says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi hỏi thời gian làm việc bên nhà thuốc là như thế nào? Nhà thuốc có mấy cơ sở khám chữa bệnh?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Văn Trung,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, không bao gồm lễ, tết. Thời gian làm việc trong giờ hành chính từ 8h-17h30 mỗi ngày. Bạn thu xếp thời gian hợp lý để qua thăm khám theo khung giờ trên nhé. Hiện tại nhà thuốc chỉ có duy nhất 2 địa chỉ khám chữa bệnh là: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh bạn nhé.
      Trân trọng!

      1. Trúc Danh says: Trả lời

        Qua nhà thuốc khám có cần hẹn lịch trước không ạ, với chi phí khám và điều trị xương khớp tại nhà thuốc là khoảng bao nhiêu ạ?

        1. Thường Niên says: Trả lời

          Khuyến khích là nên hẹn lịch trước thím nhé, nhà thuốc khá đông bệnh nhân nên không hẹn trước qua đấy mất công ngồi đợi lâu lắm, lại lỡ hết việc của mình. Hẹn trước qua còn được ưu tiên nữa. Chi phí khám ở đây thì hoàn toàn miễn phí vì chủ yếu bsi là bắt mạch, hỏi han triệu chứng và tư vấn thôi, không có phải xét nghiệm máy móc như ở viện đâu. Thím đồng ý lấy thuốc thì thanh toán tiền thuốc thôi. Số hotline đây có gì thím chủ động gọi mà hẹn lịch 0963 302 349 / 0938 449 768

  16. Phan mỹ anh says: Trả lời

    Trong bài nói không nên sử dụng thuốc đông y và tây y cùng lúc vậy thì nếu dùng thuốc đông y rồi kết hợp cả tpcn thì có sao không, tại mình đang uống thực phẩm hỗ trợ giấc ngủ

  17. Đỗ Thanh Loan says: Trả lời

    Em thấy nhà thuốc đỗ minh đường có cả dịch vụ châm cứu, bấm huyệt cho người bị bệnh về xương khớp. Em có thể làm mấy buổi châm cứu trước rồi xem tình hình bệnh như thế nào rồi mới lấy thuốc uống được không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Thanh Loan,
      Trong quá trình điều trị xương khớp, bạn nên kết hợp song song cả châm cứu và uống thuốc để mang lại hiệu quả cao hơn, giúp thuốc nhanh ngấm hơn và bệnh tình phục hồi nhanh hơn bạn nhé. Bạn vui lòng qua thăm khám trực tiếp tại nhà thuốc để trao đổi và được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé.
      Thân ái!

      1. Nam Phạm says: Trả lời

        Nhà thuốc cho tôi hỏi vậy nếu điều trị viêm khớp háng mà có cả châm cứu và thuốc uống như vậy thì giá khoảng bao tiền/ tháng. Tôi mới bị viêm khớp háng dạo gần đây, có đi 1 vài buổi châm cứu ở chỗ khác nhưng chỉ giảm đau nhất thời, không ăn thua lắm

  18. Võ Đặng tùng lâm says: Trả lời

    Mình bị viêm khớp háng phải 2-3 năm nay rồi, nhiều khi thấy rất khó chịu vì mấy cơn đau nhức, nhiều đêm không ngủ được vì đau quá mà không biết làm thế nào. Mình có khoảng thời gian điều trị bằng thuốc tây rồi nhưng được đợt đầu dùng thì oke lắm, sau bị tái phát lại thì có dùng thêm nhưng lại thấy không được tốt như trước, đã vậy dùng thuốc sau hôm sau mình còn thấy buồn nôn, đau óc choáng váng nữa, sợ quá nên dừng thuốc luôn. Kể từ lúc đấy đến giờ mình chỉ thỉnh thoảng đi mát xa, châm cứu cho dịu cơn đau hoặc hôm nào đau quá thì mua thuốc giảm đau về uống thôi. Không biết giờ uống bài thuốc xương khớp đỗ minh này có hiệu quả không, mà nghe nói đây là thuốc nam nên ngấm lâu thì liệu dùng trong thời gian dài có bị tác dụng phụ không

    1. Lã bất dịch says: Trả lời

      Sao tôi thấy ông bạn điều trị cứ sai cách kiểu gì. Kiểu rất không dứt khoát mà cứ nửa vời, đáng chính ra là ngay từ đầu ông bạn nên lựa chọn phương án điều trị dứt điểm và phù hợp với bản thân, trong sinh hoạt hàng ngày cũng nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống, chăm chỉ tập luyện để cải thiện và hạn chế các cơn đau. Ban đầu ông bạn dùng thuốc thấy ok cái đã ngưng rồi sau tái phát lại thì lại dùng tiếp, thế là nhờn thuốc rồi còn đâu, lần sau uống vô thưởng vô phạt, làm gì còn hiệu quả nữa

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Võ Đặng tùng lâm,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh có thành phần toàn bộ là thảo dược tự nhiên, lành tính do nhà thuộc tự canh tác, bào chế tại chính vườn thuốc riêng nên đảm bảo an toàn và không gây tác dụng phụ cho người bệnh nếu sử dụng trong thời gian dài, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của thuốc nhé. Về hiệu quả của thuốc bạn có thể tham khảo trên 1 số diễn đàn có bệnh nhân đã sử dụng qua bài thuốc chia sẻ lại để có cái nhìn khách quan bạn nhé. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm tại link này để biết thêm thông tin https://drbacsi.com/nguoi-benh-chua-viem-khop-hang-do-minh-duong/
      Trân trọng!

      1. Nguyễn hoàng hôn says: Trả lời

        Em cũng bị trường hợp giống như anh @tùng lâm bên trên nói, em cũng bị viêm khớp háng lâu rồi mà sử dụng qua rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau nhưng đều không có kết quả, vậy không biết nếu theo như nhà thuốc nói thì em dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh này thì bao lâu bệnh em mới đỡ được ạ

        1. Lý Minh Anh says: Trả lời

          Cái này bạn phải đến trực tiếp nhà thuốc thăm khám thì mới rõ được vì còn phụ thuộc vào mức độ nặng, nhẹ của tình trạng bệnh nữa thì các bsi mới có căn cứ đưa ra được phác đồ điều trị hợp lý cũng như thời gian dùng thuốc có hiệu quả chứ. Hơn nữa còn tuỳ vào cơ địa mỗi người, có người bệnh nhẹ nhưng cơ địa khó hấp thụ thì thời gian cũng sẽ kéo dài hơn chút ấy, nhưng trung bình tớ thấy mọi người uống tầm hơn 1 tháng là bắt đầu có sự thay đổi rồi, uống 2-3 tháng thì bệnh tình sẽ có những cải thiện rõ hơn. Nói chung bạn vẫn nên trao đổi với bsi để rõ hơn nhé

  19. Trần Bảo Khang says: Trả lời

    Đọc thấy trong bài thuốc xương khớp đỗ minh có hẳn mấy loại thuốc nhỏ như vậy là có phải ai cũng phải dùng hết cả mấy loại đấy không?

    1. Võ đức nguyên says: Trả lời

      Còn tùy theo tình trạng bệnh của từng người nữa nên liệu trình dùng thuốc sẽ khác nhau đấy ông, như của tôi trước được bsi kê cho mấy liệu trình về dùng nhưng chỉ kết hợp có 3 loại thôi, hình như không có bài thuốc kiện tỳ ích tràng vì lâu rồi tôi cũng không nhớ rõ nữa. Ngoài ra thì tôi vừa dùng thuốc vừa kết hợp cả vật lý trị liệu nữa nhưng nói chung vẫn còn tuỳ.

      1. Lê Minh Thắng says: Trả lời

        Thuốc có dễ dùng không bạn ơi, thấy giờ thuốc được bào chế dưới dạng tiện lợi rồi không biết có dễ uống không vì mình chưa uống thuốc nam bao giờ mà chỉ nghe mọi người xung quanh nói thuốc nam đắng

        1. Kiều Lượng says: Trả lời

          Theo cảm nhận của cá nhân tui thì tui thấy thuốc khá dễ uống, thơm mùi thảo dược, thuốc được bào chế ở dạng cao sẵn nên dùng tiện lắm, mang đi trên người cũng được nên đỡ được khoản hay quên uống thuốc. Hơn nữa thuốc uống cũng lành, không thấy bị tác dụng như đau dạ dày, buồn nôn gì đâu

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Bảo Khang,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh là kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ, bao gồm: thuốc đặc trị xương khớp; thuốc hoạt huyết bổ thận; thuốc bổ gan giải độc và thuốc tiện kỳ ích tràng. Tùy theo tình trạng mỗi người, bsi sẽ kê liệu trình dùng thuốc khác nhau sao cho phù hợp bạn nhé. Để được bác sĩ tư vấn rõ hơn, bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 nhé.
      Trân trọng!

  20. Phan Thái Tú says: Trả lời

    Mọi người đã ai dùng thuốc xương khớp đỗ minh để điều trị viêm khớp háng chưa cho tôi hỏi thuốc này ban đầu uống vào các cơn đau sẽ tăng lên nhiều hơn à? tôi mới uống được hơn 1 tuần mà phần bẹn với các khớp xung quanh hông và háng đau nhức quá, nhức hơn cả lúc chưa dùng thuốc

    1. Huỳnh Đông says: Trả lời

      Đấy là cơ địa bác tốt nên thuốc ngấm khá nhanh đấy, thuốc đang trong quá trình tiêu viêm, giải độc xương khớp đấy bác, thuốc đang ngấm nên cần có thời gian thích nghi dần, giai đoạn này có thể sẽ đau nhức khó chịu nhưng kiên trì dùng thì 1 thời gian nữa là bác sẽ thấy đỡ đau hơn, các đơn đau sẽ giảm dần và xương khớp sẽ hồi phục dần. Trước tôi dùg cũng gặp hiện tượng này, gọi điện hỏi nhà thuốc giải thích cho mới đỡ lo. Đau quá thì bác đến nhà thuốc làm châm cứu bấm huyệt là dễ chịu hơn

  21. lê phương thảo says: Trả lời

    có phải dùng hết liệu trình bài thuốc xương khớp đỗ minh mà bsi kê xong thì bệnh sẽ không tái phát lại nữa đúng không vậy nhà thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn lê phương thảo,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh với cơ chế điều trị chính là loại bỏ căn nguyên gây bệnh, bảo vệ ổ khớp, cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng nên tỉ lệ việc hạn chế nguy cơ tái phát bệnh sẽ cao hơn các loại thuốc khác. Tuy nhiên, đấy chỉ là một phần trong quá trình điều trị nên ngoài việc dùng thuốc ra bạn cũng cần phải chú ý cả về vấn đề ăn uống, luyện tập các bài tập phù hợp để xương khớp được nhanh tái tạo và khỏe lại bạn nhé. Vì theo thời gian, chức năng của xương khớp sẽ bị lão hóa và suy giảm do đó bạn cần phải chú ý nhiều hơn về sinh hoạt hàng ngày và chăm sóc sức khỏe để khi có vấn đề sẽ có phương pháp xử lý nhanh chóng.
      Thân ái!

      1. Đặng Hiền says: Trả lời

        Trong thời gian dùng thuốc thì cần lưu ý và kiêng khem những gì để giúp cải thiện được tình trạng bệnh tốt hơn vậy ạ

        1. Đại doãn trang says: Trả lời

          Lưu ý thì khi đến thăm khám bệnh bsi sẽ tư vấn cho bạn đấy, còn trong thời gian dùng thuốc để thuốc phát huy hiệu quả được tốt hơn thì bạn nên kiêng 1 số thực phẩm như thực phẩm đóng hộp, xúc xích, nội tạng, mỡ động vật có hàm lượng chất béo rất cao sẽ làm quá trình bào mòn khớp diễn ra nhanh hơn; thực phẩm chứa nhiều muối; thực phẩm có hàm lượng đường cao như bánh kẹo, bơ, đường, kem,…ngoài ra thì có cả đồ uống có chứa chất kích thích như bia, rượu, đồ uống có gas cũng cần hạn chế.

          1. Bắc Thiền says:

            Mình thấy mọi người cũng bảo cần chăm tập luyện thể dục thể thao nữa mà mình tưởng bị đau xương khớp thì cần hạn chế vận động mạnh chứ nhỉ?

          2. Trung chinh ng says:

            Bạn có thể lựa chọn những bài tập nhẹ nhàng, không phải vận động mạnh như yoga cũng được. Tập như vậy để xương khớp có thể bắt đầu thích nghi, làm quen dần với sự thay đổi của cơ thể hơn là không tập tành gì nhé. Tham khảo thử xem bạn này https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/videos/482581125770666

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger