Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường Có Giấy Phép Hoạt Động Rõ Ràng

Suốt hơn 150 năm hình thành và phát triển, phòng chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường chúng tôi tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh được bà con trên khắp cả nước tin tưởng, trao gửi sức khỏe. Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, các lương y, bác sĩ được cấp chứng chỉ hành nghề đầy đủ luôn tự tin tiếp đón và khám, chữa bệnh cho bà con.

Đỗ Minh Đường được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế

Những năm trở lại đây, không khó để đọc được những thông tin phản ánh về tình trạng các cơ sở khám chữa bệnh hoạt động rầm rộ trên khắp cả nước mặc dù hầu hết các cá nhân đều chưa có chứng chỉ hành nghề, không có giấy phép kinh doanh. Trước thực trạng này, có không ít bệnh nhân tỏ ra ngờ vực về phòng chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường chúng tôi, điều này làm ảnh hưởng nhiều đến uy tín của đơn vị.

Hiện nay, tại hai cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều đang hoạt động công khai, minh bạch và được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động đầy đủ. Cụ thể:

Cơ sở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Giấy đăng ký kinh doanh: Số 01A8020698 do phòng Tài chính Kế hoạch – UBND Quận Ba Đình – Hà Nội cấp ngày 15/12/2016.

Xem chi tiết: Giấy phép hoạt động của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

rsz_1giay-phep-hoat-dong-hn-1-750x530-1.jpg

Cơ sở Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh.
  • Giấy đăng ký kinh doanh: Số 41O8035111 do UBND quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 11/7/2022.

gphd-hcm-2-750x524-1.jpg

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc (Chứng chỉ hành nghề số 002241/HNO-CCHN do Sở Y tế Hà Nội cấp ngày 26/10/2012) chia sẻ: “Phòng chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường nói chung và tất cả các lương y, bác sĩ đang công tác tại đơn vị đều có đầy đủ giấy phép hoạt động và chứng chỉ hành nghề. Mọi bệnh nhân đến đây đều có thể yên tâm được phục vụ một cách tận tâm, hết mình từ chúng tôi. Với cái tâm với nghề và kiến thức chuyên môn của mình, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình trong việc tìm lại sức khỏe cho bạn.

Dịch vụ tại Đỗ Minh Đường đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu người bệnh

Xuyên suốt hơn 150 năm hoạt động và trải qua 5 đời truyền nhân, Đỗ Minh Đường đã thành công trong việc nghiên cứu và bào chế nhiều bài thuốc Đông y có tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều đầu bệnh khác nhau. Cụ thể như:

  • Mề đay Đỗ Minh: Chữa các bệnh về mề đay, phát ban đỏ, dị ứng.
  • Xương khớp Đỗ Minh: Điều trị thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa, viêm khớp, gai cột sống,…
  • Mất ngủ Đỗ Minh: điều trị các bệnh về thần kinh như mất ngủ, đau đầu, rối loạn tiền đình,…
  • Dạ dày Đỗ Minh: điều trị bệnh dạ dày, đại tràng,…
  • Viêm xoang Đỗ Minh: Điều trị các bệnh viêm xoang, viêm họng, viêm amidan,…
  • Sinh lý nam Đỗ Minh: Điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương,…
  • Phụ khang Đỗ Minh: Hỗ trợ điều trị viêm âm đạo, viêm lộ tuyến,…

Xem chi tiết: Khám phá Các bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

nha-thuoc-dominhduong.jpg

Song song với điều trị bệnh bằng bài thuốc, Đỗ Minh Đường chúng tôi còn có dịch vụ vật lý trị liệu. Các kỹ thuật viên thực hiện đều là người có chuyên môn trong châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, cấy thủy, thủy châm,… giúp hỗ trợ nâng cao hiệu quả điều trị các bệnh xương khớp, mất ngủ.

Hoạt động theo tôn chỉ VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ, không chỉ chú trọng trong bào chế thuốc, chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến độ an toàn và lành tính của các bài thuốc. Trước thực trạng thảo dược thật – giả lẫn lộn trên thị trường, chúng tôi lựa chọn tự chủ động ươm trồng và thu hái dược liệu phục vụ cho việc bào chế thuốc, nhờ thế đảm bảo được tuyệt đối nguồn gốc và chất lượng. Vì vậy, hầu hết các bài thuốc chữa bệnh đều có thể sử dụng cho mọi đối tượng bệnh nhân từ trẻ em cho tới người cao tuổi, phụ nữ trong thời kỳ sinh sản.

Đặc biệt, với mỗi bệnh nhân, dựa trên thể trạng và mức độ bệnh lý, đơn vị áp dụng chặt chẽ phương pháp BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ để lên phác đồ sao cho phù hợp nhất, nói không với việc lên liệu trình tràn lan. Như vậy, vừa đảm bảo an toàn, ít gây tác dụng phụ, vừa nâng cao hiệu quả điều trị vượt trội.

NHẮN TIN VỚI LƯƠNG Y TUẤN NHẬN TƯ VẤN BỆNH MIỄN PHÍ

banner-meday-DMD10.gif

Cống hiến của Đỗ Minh Đường được ghi nhận

Với những cống hiến trong công tác khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền gần 3 thế kỷ qua, hàng loạt những giải thưởng danh giá đã gọi tên Đỗ Minh Đường. Đây chính là những ghi nhận thiết thực nhất:

  • Năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận cúp Vàng danh hiệu “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng.
  • Năm 2020, đơn vị lọt TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất.
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn được vinh danh “Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020” và “Tinh hoa Y học cổ truyền 2022” do Hội Nam Y Việt Nam bình chọn và trao tặng.

luong-y-do-minh-tuan-nhan-giai-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen.jpg

Xin nhấn mạnh lại, phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh bằng Đông y đã được cấp phép hoạt động rõ ràng, minh bạch từ Sở Y tế. Mọi bệnh nhân khi có vấn đề về sức khỏe có thể yên tâm liên hệ và đến nhà thuốc để được hỗ trợ thăm khám, điều trị tốt nhất từ các lương y, bác sĩ chuyên môn cao.

Thông tin phòng chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường

banner-dat-lich-kham.jpg

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger