Đau Khớp Háng Khi Mang Thai Tuần 36 Và Những Điều Nên Biết

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Mẹ bầu mang thai 36 tuần bị đau khớp háng nếu không được điều trị kịp thời thì sẽ gặp nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và thai nhi. Vậy mẹ bầu cần phải làm gì? Bài viết sau sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời để bảo vệ sức khoẻ trọn vẹn cho thai phụ.

Nguyên nhân đau khớp háng khi mang thai tuần thứ 36

Hầu hết trong thai kì thì tất cả mẹ bầu đều bị đau khớp háng, đặc biệt là 3 tháng cuối. Hiện tượng này khiến các chị em phụ nữ khi mang thai cực kì mệt mỏi và gặp nhiều cản trở trong sinh hoạt hàng ngày. Có nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng này, trong đó phải kể đến các nguyên nhân phổ biến sau đây:

dau-khop-hang-khi-mang-thai.jpg

Vị trí của thai nhi chuyển đổi

Tuần thai thứ 36 là tuần thai mà bé xoay chuyển đầu xuống vị trí thấp nhất. Đỉnh điểm là những cơn đau gây ra cảm giác cực kì khó chịu ở mẹ bầu. Khi thai phụ cử động đứng lên, ngồi xuống sẽ làm cho thai nhi thúc xuống, máu dồn về khu vực xương chậu nhiều hơn và các dây thần kinh hoạt động cao độ tại đây gây cảm giác khó chịu.

Bên cạnh đó trong quá trình mang thai thì nội tiết tố của mẹ bầu thường có sự thay đổi khiến dây chằng mềm ra làm cho xương chậu cũng giãn nở gây nên tình trạng đau khớp háng.

Thiếu dinh dưỡng khi mang thai

Thai 36 tuần bị đau khớp háng vì khi mang thai mẹ bầu bị thiếu hụt canxi trầm trọng. Từ đó, hệ xương khớp cũng trở nên yếu hơn, dễ bị đau nhức, viêm nhiễm. Do đó các mẹ bầu sẽ được khuyến cáo nên bổ sung lượng canxi cần thiết cung cấp cho thai nhi và tránh các bệnh liên quan đến hệ xương khớp khác.

Thai phụ tăng trọng lượng

Các nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng, việc tăng trọng lượng cơ thể cũng chính là một trong những nguyên nhân gây đau khớp háng và đẩy nhanh quá trình thoái hóa xương khớp ở phụ nữ mang thai.

Theo đó, các nghiên cứu chỉ ra rằng, hệ thống xương – cơ – dây chằng của con người chỉ có khả năng chịu lực vừa đủ. Do vậy, khi trọng lượng cơ thể tăng lên quá độ, hệ thống xương cơ sẽ chịu đựng một lực rất lớn tác động lên các vùng lưng, háng, gối gây ra những cơn đau và lâu ngày sẽ làm quá trình thoái hóa xảy ra nhanh hơn.

ĐỌC THÊM: Khớp Háng “KÊU CỨU” Vì Viêm Đau Lâu Ngày Và Giải Pháp Trị Bệnh Đang Được Người Bệnh “Săn Lùng”

nhieu-me-bi-dau-hai-ben-hang-khi-mang-thai-1.jpg

Thai phụ vận động quá sức

Việc phụ nữ mang thai vận động quá sức hoặc ít vận động sẽ làm giảm lưu máu vận chuyển tới các vùng cơ, khớp háng. Nếu các mẹ bầu để tình trạng này diễn ra trong thời gian dài thì hệ xương khớp ở háng sẽ dần trở nên yếu đi, và gây ra các cơn đau nhức triền miên.

Do một số bệnh lý xương khớp khác

Trong giai đoạn mang thai 36 tuần, nguy cơ đau khớp háng sẽ gia tăng nếu thai phụ từng có tiền sử đau khớp, viêm khớp hoặc thoái hóa khớp. Đối với những người đã từng bị bệnh xương khớp, thêm vào các nguyên nhân khách quan khác như sự chuyển động của thai nhi và trọng lượng cơ thể tăng lên đáng kể, thì chắc chắn rằng, tình trạng đau khớp háng là không thể tránh khỏi.

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG GẶP PHẢI QUA FACEBOOK

CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ GIÚP BẠN

banner-me-day-DMD8-1.gif

Triệu chứng khi mang thai 36 tuần bị đau khớp háng

Tình trạng đau khớp háng có thể xuất hiện từ những tháng đầu thai kỳ hoặc những tháng cuối bới nhiều nguyên nhân khác nhau. Các mẹ bầu hãy quan sát những biểu hiện sau đây để biết mình có bị đau khớp háng hay không. Cụ thể là:

  • Tê bì: Một trong những triệu chứng đầu tiên của tình trạng đau khớp háng là tê bì ở một bên hông, sau đó lan rộng ra các bộ phận khác như mông, chân, mu,…
  • Đau nhức: Sau các biểu hiện tê bì, mẹ bầu sẽ bắt đầu có cảm giác các cơn đau nhức ở khu vực khớp háng, đặc biệt là khu vực mu và hông. Các cơn đau thường xuất hiện vào ban đêm khiến mẹ bầu cảm thấy khó ngủ và đau đớn. Ngoài ra, khi thai phụ mang vác các vật nặng hay leo cầu tháng, khu vực khớp háng sẽ phát ra những tiếng kêu lắc rắc.
dau-khop-hang-khi-mang-thai-1.jpg

Mẹ bầu mang thai 36 tuần đau khớp háng khó khăn khi đi lại

  • Co cứng khớp: Vào mỗi buổi sáng, mẹ bầu thường gặp các tình trạng co cứng khớp, khiến các cơ khu vực háng khó vận động.
  • Các triệu chứng khác: Ngoài những triệu chứng điển hình kể trên, các mẹ bầu có gặp các biểu hiện khác đó là táo bón, tiểu không tự chủ, sốt, ợ nóng, nhức đầu, ít cảm nhận cử động của thai nhi,…

>> Xem thêm: Đau khớp háng và xương mu khi mang thai có nguy hiểm không?

Giải pháp cho thai phụ 36 tuần bị đau khớp háng

Tình trạng đau khớp hàng thường khiến các mẹ bầu cảm thấy đau đớn, khó chịu và mệt mỏi. Tuy nhiên, hiện tượng này thực chất không gây ra nhiều mối nguy hiểm. Vì vậy, các mẹ có thể thực hiện một số phương pháp sau đây để giúp làm giảm cơn đau:

Giảm đau bằng chườm nóng và chườm lạnh

Chườm nóng và chườm lạnh là phương pháp tác động nhiệt vào vùng đau nhức làm giảm nhanh các cơn đau.

  • Chườm nóng: Sử dụng túi chườm nóng hoặc lá ngải cứu sao nóng để đắp lên vùng khớp háng bị đau. Nhiệt độ cao sẽ làm cho các mạch máu giãn nở, kích thích quá trình lưu thông máu đến các khớp. Từ đó làm giảm nhanh quá trình tề bì và đau nhức khớp háng.
  • Chườm lạnh: Nhiệt độ lạnh trong túi chườm khi đắp vào vùng khớp háng sẽ làm co mạch, giúp giảm triệu chứng sưng viêm, làm tê các dây thần kinh cảm giác để các mẹ bầu cảm thấy bớt đau đớn hơn.

Luyện tập các bài tập giúp giảm đau

Các bài tập đơn giản, nhẹ nhàng và đều đặn không những giúp mẹ bầu hạn chế tình trạng đau khớp háng mà còn giúp tăng cường sức khỏe và dễ dàng sinh nở hơn. Những bài tập luyện tốt cho mẹ bầu là:

Tập yoga sẽ giúp mẹ bầu giảm đau khớp háng
Tập yoga sẽ giúp mẹ bầu giảm đau khớp háng
  • Yoga: Các bài tập yoga sẽ giúp các mẹ hạn chế áp lực lên vùng khớp háng và thắt lưng. Từ đó đẩy lùi các cơn đau nhức do khớp háng mang lại. Tuy vậy, các mẹ nên đăng ký các khóa học Yoga có huấn luyện viên chuyên nghiệp để được hướng dẫn đúng cách, tránh các động tác gây hại đến sức khỏe của mẹ và bé.
  • Bơi lội: Theo các chuyên gia, bơi lội sẽ giúp tình trạng đau khớp háng ở phụ nữ mang thai giảm đi đáng kể nhờ sự vận động nhẹ nhàng, thư giãn của các khớp xương vùng chậu và các vùng khác.
  • Massage: Việc thực hiện các động tác masage cơ thể và vùng khớp háng cũng làm tình trạng đau khớp cải thiện rất nhiều. Các động tác massage này giúp tăng cường lưu thông máu đến các khớp, làm các cơ thư giãn khiến các cơn đau thuyển giảm.

>> Đọc thêm: 6 vị trí bấm huyệt chữa đau khớp háng quét sạch cơn đau

Bổ sung các chất dinh dưỡng

Bổ sung các chất dinh dưỡng vào cơ thể một cách hợp lý vừa góp phần tăng cường sức khẻo cho mẹ bầu và bé, vừa hạn chế các cơn đau khớp háng từ thai kỳ mang lại. Các mẹ bầu nên chú ý tập trung dung nạp các loại thực phẩm sau:

  • Thực phẩm giàu Canxi: Có nhiều trong sữa, hải sản, khoai lang, hạnh nhân,…
  • Thực phẩm giàu vitamin D: Có nhiều trong các loại cá, trứng, các chế phẩm từ đậu nhành và các loại ngũ cốc,…
  • Thực phẩm giàu sắt: Bao gồm các loại thịt đỏ, động vật thân mềm, cải bó xôi, lòng đỏ trứng,…
  • Thực phẩm giàu maggie: Ví dụ như socola đen, bơ và các loại hạt.

Sử dụng các công cụ hỗ trợ

Sử dụng các công cụ hỗ trợ cũng sẽ làm cho các mẹ bầu có các tư thế thoải mái hơn, giảm áp lực của thai nhi lên các khớp háng, có giấc ngủ sâu hơn. Một số công cụ hỗ trợ đắc lực cho các mẹ bầu là: gối và nệm dành cho bà bầu, đai nâng đỡ bụng. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể sử dụng những chiếc gối ngủ để kê bụng, kê chân, giúp có cảm giác thoái mái hơn.

Để các cơn đau khớp háng không hành hạ mẹ bầu, các mẹ hãy chú ý xây dựng một chế độ sinh hoạt hợp lý như ngủ đủ giấc, không làm việc hay vận động quá sức, dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên luyện tập các bài tập nhẹ nhàng, giữ tinh thần luôn lạc quan và thoải mái,…

banner-DMD-XUONGKHOP-05.gif

Giải pháp trị đau khớp háng AN TOÀN – HIỆU QUẢ cho mẹ bầu nhờ bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh

“Phụ nữ mang thai là một trong những đối tượng dễ bị đau khớp háng do sức đề kháng kém. Cơ thể đề kháng kém kéo theo chính khí suy yếu, khiến ngoại tà dễ dàng xâm nhập, khí huyết không thông gây ra hiện tượng đau khớp. Cùng với đó, thai nhi càng lớn thì sự chèn ép của bào thai lên sợi dây thần kinh ở vùng chậu càng nhiều gây ra hiện tượng đau khớp háng khi mang thai.” – Nhận định của lương y Đỗ Minh Tuấn

Đau khớp háng khi mang thai không chỉ gây nhiều cảm giác đau nhức, hạn chế vận động mà còn tăng nguy cơ đẻ non, khó chuyển dạ. Để khắc phục chứng bệnh, bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh được đánh giá là GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN đáp ứng tiêu chí AN TOÀN – HIỆU QUẢ –  BỀN VỮNG

XEM NGAY: Bài thuốc thảo dược gia truyền”đánh bay” bệnh cơ xương khớp của dòng họ Đỗ Minh

DMD-xuong-kho-do-minh-bai-thuoc-chua-xuong-khop-do-minh-duong.jpg

Trị đau khớp háng HIỆU QUẢ TỪ GỐC, phòng ngừa tái phát

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh là thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh có khả năng trị tận gốc bệnh đau khớp háng nhờ sự kết hợp của nhiều bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Thuốc đặc trị xương khớp, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc hoạt huyết bổ thận, Thuốc ngâm rượu. Với tình trạng đau khớp háng ở bà bầu, các bác sĩ sẽ xây dựng liệu trình riêng tùy vào số tuần thai và mức độ đau nhức. 

Phương thuốc trị bệnh theo cơ thế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ, phát huy hiệu quả tốt theo giai đoạn. 

  • Giai đoạn 1: Bồi bổ can thận, khu phong, tán hàn loại bỏ căn nguyên gây đau khớp háng.
  • Giai đoạn 2: Củng cố, tái tạo chức năng hệ xương khớp từ đó triệt hạ triệu chứng đau nhức. 
  • Giai đoạn 3: Nâng cao đề kháng, phòng ngừa chứng bệnh tái phát, tạo nền tảng xương khớp khỏe mạnh bền vững. 

DMD-cong-dung-thuoc-tri-xuong-khop.jpg

Cam kết LÀNH TÍNH – AN TOÀN với mọi đối tượng

Sử dụng 100% thảo dược tự nhiên là một trong những yếu tố “VÀNG” giúp bài thuốc được HÀNG NGÀN người bệnh tin chọn. Để bào chế thành công bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và chọn ra 50+ thảo dược đặc trị xương khớp. Một số vị chủ dược như Hy thiêm, Dây đau xương, Xuyên quy, Vương cốt đằng,…

ĐỪNG BỎ QUA: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chủ động phát triển nguồn dược liệu sạch điều trị bệnh xương khớp an toàn, hiệu quả

thanh-phan-xuong-khop-do-minh2.jpg

Các vị thuốc được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG và điều chỉnh liều lượng LINH HOẠT theo mức độ và thể trạng. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường CAM KẾT bài thuốc đảm bảo an toàn với mọi đối tượng cả kể phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ, người bị bệnh xương khớp có bệnh nền khác,…

Sử dụng TIỆN LỢI, không mất thời gian

Ưu điểm nổi bật khác của bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh là được hỗ trợ bào chế dạng dùng sẵn cao đặc – rượu ngâm. Do vậy, người bệnh dễ dàng sử dụng không tốn nhiều thời gian đun sắc rườm rà. 

Với tính ứng dụng cao, bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh đã mang lại hiệu quả trị bệnh cho hơn 90% bệnh nhân tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 100% không có phản hồi tác dụng phụ nào về bài thuốc trong quá trình sử dụng. 

Cô Nguyễn Thị Minh sống tại Kiến Xương, Thái Bình bị viêm khớp háng mức độ nặng kèm theo biến chứng. Sau 15 ngày trị bệnh bằng bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh đã cải thiện chứng bệnh tới 70%. Cô Minh chia sẻ:

Phản hồi khác từ người bệnh bị đau khớp háng:

GÓC CHIA SẺ: Thoát khỏi căn bệnh viêm khớp sau 15 năm chịu đựng nhờ bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

fb-thoai-hoa-khop-3.jpeg

Đừng để đau khớp háng làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được hỗ trợ MIỄN PHÍ tư vấn liệu trình trị bệnh hiệu quả từ gốc. 

hotline-nk.gif

Lưu ý khi bị đau khớp háng cuối thai kỳ

Bằng việc thực hiện các phương pháp đơn giản tại nhà nói trên, các triệu chứng đau khớp háng ở mẹ bầu sẽ dần dần được cải thiện và cơn đau khớp sẽ không thể làm khó được các mẹ bầu nữa. Tuy nhiên, các mẹ bầu mang thai 36 tuần bị đau khớp háng cũng cần lưu ý những điều sau:

  • Những phương pháp trên chỉ góp phần làm giảm thiểu tình trạng đau khớp háng. Nếu cơn đau vẫn tiếp tục dai dẳng và không có dấu hiệu thuyển giảm, các mẹ nên tìm gặp bác sĩ để nhận được sự tư vấn đầy đủ và chính xác hơn.
  • Trong quá trình mang thai, mẹ bầu hãy cố gắng đi, đứng, nằm ngồi đúng tư thế để hạn chế các áp lực lên các phần xương khớp.
  • Không đi giày cao gót trong quá trình mang thai cũng là một cách để giảm đau khớp háng.
  • Trong quá trình thai kỳ, không nên nằm ngủ ở tư thế nằm ngửa để tránh các tác động lên vùng lưng và vùng hông.

Như vậy, ngay từ bây giờ các bạn dãy quan tâm đến sức khoẻ của thai phụ nhằm tránh các chứng đau nhức xương khớp, đặc biệt là tình trạng thai 36 tuần bị đau khớp háng để cả mẹ và thai nhi đều được đảm bảo sức khỏe vẹn tròn.

LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN SẴN SÀNG GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CỦA NGƯỜI BỆNH

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

banner-dominhtuan-1-1.gif

Bình luận (60)

  1. Khánh Vân says: Trả lời

    Mang thai đến tháng thứ 8 trở đi cứ bị đau khớp háng, cứng khớp, tê bì chân tay hành hạ thì có nên dùng thuốc điều trị ko ạ? E nghe nói mấy tháng cuôia thai kỳ nên hạn chế dùng thuốc, có cách nào ko dùng thuốc mà giúp tình trạng đau khớp háng thuyên giảm ko ạ? Mang thai lần đầu nên em hơi bỡ ngỡ.

    1. Trần Thu Hồng says: Trả lời

      Để tình trạng đau khớp háng giảm trong lúc mang thai e có thể áp dụng mấy pp như: massage, chườm nóng, chườm lạnh, chú trọng luyện tập yoga từ lúc bắt đầu thai kỳ. Nếu như âp dụng những pp trên 1 thời gian vẫn ko thấy hiệu quả thì hẵng dùng thuốc.

    2. Kai KT says: Trả lời

      Từ tháng thứ 8 nếu đau quá ko chịu nỗi thì nên đến bệnh viện thăm khám, chụp x-quang. Sau đó điều trị theo chỉ dẫn của bsi. Có 1 số trường hợp thai phụ bị viêm khớp háng quá nặng bắt buộc dùng thuốc điều trị đó e. Cứ thấy đau với cứng khớp mà đi ko nỗi thì nên đi khám sẽ tốt hơn.

  2. Trâm Nobi says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh bán ở đâu vậy? Tôi ko thấy bán ở các hiệu thuốc thì phải. Ko biết làm cách nào để mua thuốc xương khớp đô minh đây. Ai từng điều trị đau khớp háng ở đây rồi thì hướng dẫn tôi cách mua thuốc với.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trâm Nobi,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh được bán độc quyền tại 2 cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường bạn nhé. – CS1:Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh.
      – CS2: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.
      Bạn có thể đến một trong hai cơ sở để bác sĩ tiến hành thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp cho bạn nhé.
      Thân ái!

  3. Mỹ Lệ says: Trả lời

    có ai như em ko từ khi mang thai đến nay, từ khi bụng to lên là cứ vào buổi sáng vùng khớp háng cứ bị đau và bị cứng khớp, vận động đi lại gì cũng khó. ko biết em có bị bệnh gì về xương khớp ko hay do mang thai, do thay đổi nội tiết tố nên e mới bị vậy ạ. Ai hiểu rõ về cái vụ đau khớp háng chia sẻ e nghe với

    1. Nguyễn Thị Vân says: Trả lời

      Bé vào đây xem để hiểu rõ hơn về vấn đề đau khớp háng khi mang thai đi. Chị thấy trong này ghi rõ ràng, chi tiết lắm. Bị đau khớp háng trong mang thai mặc dù là tình trạng thường gặp nhưng cũng ko nên coi thường. Tìm hiểu kỹ cho chắc https://benhviemxuongkhop.com/dau-khop-hang-n2971.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mỹ Lệ,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Dựa vào triệu chứng cứng khớp, đau khớp háng cũng chưa thể kết luận chính xác bạn bị bệnh gì. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến triệu chứng đau khóp háng khi mang thai, thay đổi nội tiết tố chỉ là một trong những nguyên nhân đó. Để hiểu rõ về tình trạng và nguyên nhân đau khớp háng khi mang thai bạn nên đến trực tiếp bệnh viện thăm khám và làm các xét nghiệm, chụp chiếu liên quan bạn nhé.
      Thân ái!

    3. Quy ẩn giang hồ sau lần sinh cuối says: Trả lời

      Nhà thuốc ơi bên mình có khâu xét nghiệm và chụp x-quang cho bệnh nhân ko? Nếu có thì mình qua nhà thuốc làm luôn, đỡ mất công qua bệnh viện nữa

      1. Châu Nguyễn says: Trả lời

        Ko có khâu xét nghiệm và chụp x- quang đâu bác. Nhà thuốc đông y đa phần chỉ thăm khám thông qua hỏi han tình trạng của bệnh nhân, bắt mạch thôi chứ ko làm các xét nghiệm như tây y đâu. Đi khám tại đỗ minh đường nên mang theo kết quả xét nghiệm và chụp chiếu xương khớp đã làm ở viện để bac sĩ đánh giá thêm rồi kê thuốc nhé

  4. Nhậm Đào says: Trả lời

    Mang thai đến tuần 36 rồi bụng lớn, cơ thể nặng nề thêm tình trạng bị đau khớp háng nữa thì làm sao đến nhà thuốc chưac trị đc đây. Nghe nói muốn mua thuốc xương khớp đỗ bệnh nhân phải trải qua quá trình thăm khám. Giờ mình đang mang thai, đi lại khó khăn nên cũng hơi khó đến nhà thuốc. Ko biết có cách nào mua thuốc online ko.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhậm Đào,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tại nhà thuốc vẫn có dịch vụ thăm khám, tư vấn từ xa cho bệnh nhân bạn nhé. Bạn có thể gọi trực tiếp vào số hotline: 0938 449 768 – 0963 302 349. Sau đó trình bày rõ triệu chứng, tình trạng bệnh, nếu có kết quả xét nghiệm, chụp chiếu của bệnh viện bạn có thể chụp ảnh và gửi qua facebook hoặc zalo của nhà thuốc. Sau đó, bác sĩ sẽ căn cứ vào đó để kê đơn thuốc phù hợp cho bạn và gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé.
      Thân ái!

    2. cô bé bán cua says: Trả lời

      Khám online như thế có hiệu quả ko, làm sao bác sĩ hiểu rõ tình trạng bệnh được? Chưa kể là nếu ship thuốc về tận nhà chắc thuốc ra thuôcd lọ ra lọ quá. Thuốc của đỗ minh đường đa phần đc đóng trong chai lọ ko thì sao ship đi đường xa đc. Bể hết lọ rồi hỏng thuốc, như thế lại mất công chờ đợi

    3. Trang Nhi 2306 says: Trả lời

      mấy bệnh xương khops như đau khớp háng đa phần chỉ cần trình bày triệu chứng, chụp kết quả xét nghiệm cho bác sĩ. Chỉ cần nhiêu đó thôi bác sĩ có thể căn cứ vào đó nắm được tình trạng bệnh rồi bạn. Khám online thì dĩ nhiên phải chuẩn bị đầy đủ, trình bày triệu chứng rõ ràng cho bsi nghe. Chứ bsi ko thể bắt mạch như khám offline đc. Hiệu quả thì cũng ngang nhau thôi, vì khám đông y là khám cận lâm sàng, hỏi han, tư vấn là chủ yếu mà

      1. Cây sen nhà bác says: Trả lời

        @cô bé bán cua bên này họ đóng gói thuốc kỹ lương lắm gái ơi, đóng tận 3 4 lớp chống sóc nên dù có đi đường xa hay qua nhiều khâu vận chuyển vẫn đảm bảo thuốc ko bị đổ bể. Chưa kể là nếu có đổ bể trong quá trình vận chuyển nhà thuốc vẫn hỗ trợ đổi trả cho đó, nhà thuốc làm ăn uy tín, minh bạch lắm nên cứ an tâm.

  5. Trâm Phạm says: Trả lời

    Thai phụ nào cũng sẽ bị đau khớp háng từ tuần 36 trở đi hả mấy chế, e đang mang thai bé đầu, mới bước vào tháng thứ 3 thôi mà đọc bài này xong thấy sợ quá, ko biết có cách nào để ngăn ngừa tình trạng đau khớp háng ko, chứ mang thai đã khổ lại bị đau khớp háng chịu sao nỗi

    1. Trạng Tú Nữ says: Trả lời

      Cái này cũng tùy cơ địa của mẹ bầu nữa. Cũng khó nói trước được, ko phải ai cũng bị đau khớp háng. nhưng đa phần là ai mang thai cũng sẽ có triệu chứng nàu đấy e. Do mang thai cơ thể nặng nề nên dễ bị đau khớp háng. Để hạn chế thì khi e có thai, e nên tập yoga từ thơig gian đầu mang thai cũng ok

    2. Gà Cưng Boutique says: Trả lời

      Em ko bị đau khớp háng trong suốt thai kỳ nè chế. Do xương khớp e tốt tại trước khi mang thai e hay vận động. Với lại thời gian đầu thai kỳ e bắt đầu tập yoga và tuân thủ chế độ dinh dưỡng kỹ càng, bổ sung vitamin, đạm và canxi. Nên khi bầu sức khoẻ em trộm vía khá tốt, không dặt dẹo, đau nhức mấy

  6. Triết Mẫn says: Trả lời

    Thấy có nhiều mom vẫn ko hiệu rõ về thuốc xương khớp đỗ minh. Thuốc này chữa trị đau khớp háng cho mẹ bầu khá tốt. Thấy nhiều chị em vẫn bán tín bán nghi về nhà thuốc nên tôi chia sẻ cho chị e link này để tham khảo. Trước khi sử dụng thuốc xương khớp đỗ minh chữa đau khớp háng, tôi cũng từng tìm hiểu thông qua bài viết này đây https://dominhduong.com/thai-ky-tro-nen-nhe-nhang-hon-nho-bai-thuoc-bi-truyen-chua-dau-khop-hang-cua-dong-ho-do-minh-1613.html

    1. Nhĩ Tình. says: Trả lời

      Chị ơi đợt đó chị điều trị đau khớp háng tại nhà thuốc thì tầm mấy tháng sẽ thấy bệnh tình đc cải thiện, triệu chứng đau nhức giảm hẳn. Nghe nói thuốc nam phải dùng lâu lắm mới khỏi bệnh nên e cũng chưa dám mua dùng

      1. Sao Kê 2022 says: Trả lời

        @Nhĩ Tình. Theo tui đánh giá cũng không lâu đâu bà. Thuốc nam cần thơig gian ngấm sâu vào gốc bệnh thì phải dùng 1 thời gian mới thấy rõ hiệu quả điều trị. Nhưng sau thơig gian đâug sẽ thấy rõ hiệu quả luôn, bệnh ko có kiểu tái đi tái lại như thuốc tây nên cũng đâu vào đó thôi. Đợt đó mang bầu tui rất hay bị nhức khớp háng, cảm giác nó đau kinh khủng, đi đứng, nằm ngồi gì cũng khó khăn. Má chồng tui tìm hiểu rồi vô tình biết đc nhà thuốc đỗ minh đường và thuốc xương khớp đỗ minh khá nổi tiếng, thấy cũng uy tín nên cũng book lịch rồi kêu chồng tui chở tui qua khám thử. Thăm khám xong xuôi thì bsi kê đơn thuốc rồi căn dặn về liều lượng thuốc dùng trong tháng kèm theo chế độ kiêng kem. Về dùng thuốc theo lời căn dặn của bác sĩ thì được hơn 3 tuần thì triệu chứng đau nhức cũng giảm đc 1 ít so với trước. Dùng thuốc hơn 2 tháng thì cũng gần kết thúc liệu trình điều trị. Triệu chứng đau nhức, cứng khớp gần như ko còn. Đi đứng, vận động dễ dàng hơn trước. Do tui bị đau khớp háng cũng nhẹ. vừa bị là tui đi chưac liền nên thời gian điều trị kéo dài ko lâu là mấy.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhĩ Tình,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian điều trị và thời gian hồi phục sẽ phụ thuộc vào bệnh tình và cơ địa của mỗi người. Để hiểu rõ hơn về liệu trình và thời gian điều trị bạn nên đến trực tiếp một trong hai cơ sở của nhà thuốc hoặc gọi vào số hotline: 028 3899 1677 – 024 6253 6649 để nhận được sự tư vấn nhanh chóng và cụ thể từ bác sĩ bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Hải Yến says: Trả lời

    Mẹ bầu đang mang thai ở tháng thứ 6 sử dụng thuốc xương khớp đỗ minh để điều trị đau khớp háng thì có cần kiêng cử gì ko, với lại thuốc có ảnh hưởng đến thai nhi, gây tác dụng phụ cho mẹ bầu ko.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hải Yến,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để nâng cao hiệu quả điều trị, bạn nên tuân thủ chế độ kiêng kem mà bác sĩ căn dặn. Kiêng những thứ có hại cho xương khớp như: đồ nếp, măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà. Tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Bài thuốc xương khớp đỗ minh được bào chế từ dược liệu thiên nhiên nên vô cùng lành tình, an toàn sức khỏe với người dùng, đảm bảo không gây tác dụng phụ cho mẹ bầu và ảnh hưởng đến thai nhi bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Gà Tồ says: Trả lời

      nhà thuốc ơi đối với những mẹ bầu có bệnh nền như tim mạch, sỏi thận thì có thể sử dụng được thuốc xương khớp đỗ minh ko, nếu dùng thì sẽ dùng thuốc theo liều lượng thế nào vậy ạ? E đang ko hiểu rõ về liều lượng thuốc, hy vọng sớm nhận đc câu trả lời của nhà thuốc.

      1. Mỹ Hảo says: Trả lời

        Vấn đề này tớ nghĩ cậu nên đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ tiến hành thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp cho cậu. dùng thì chắc là đc thôi nhưng liều lượng sẽ khác người bình thường, do có bị bệnh nền nên phải lưu ý nhiều thứ đó

  8. Đo ni đóng giày says: Trả lời

    Điều trị đau khớp háng tại đỗ minh đường thì có cần tái khám ko hay lần đầu đi khám bsi sẽ kê cho cả liệu trình thuốc về điều trị luôn, giờ thấy nhiều phòng khám cũng ít có khâu tái khám. Nếu tái khám thì bao lâu sẽ tái khám 1 lần vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đo ni đóng già,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc vẫn hẹn lịch tái khám cho bệnh nhân thường xuyên bạn nhé. Về vấn đề tái khám bác sĩ sẽ hẹn với bạn vào ngày đầu thăm khám. Thông thường sau khi dùng hết một tháng thuốc bác sĩ sẽ yêu cầu bạn tái khám để theo dõi quá trình hồi phục và tình trạng của bạn. Từ đó gia giảm liều lượng thuốc phù hợp tháng kế tiếp để nâng cao hiệu quả điều trị bạn nhé.
      Thân ái!

  9. chị thúy hậu says: Trả lời

    Chữa đau khớp háng tại đỗ minh đường thì chi phí chữa trị thế nào ấy, thấy ít ai nhắc về vấn đề này quá chị e nào biết rõ cho tôi biết vấn đề này với

    1. Cặp Hồng @@@@ says: Trả lời

      Trong bài viết này có nói rõ về chi phí điều trị đau khớp háng tại đỗ minh đường đây chị, chị vào đây tham khảo và xem thêm nhé, chi phí điều trị tại đỗ minh đường sẽ bao gồm tiền thuốc nhé, còn tiền khám thì nhà thuốc miễn phí rồi chị ơi. Ngoài ra nếu chị làm vật lí trị liệu thì sẽ tốn thêm khoản đó nữa. Chị vào đây đọc thử sẽ rõ https://benhviemxuongkhop.com/chi-phi-chua-dau-khop-hang-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-het-bao-nhieu-n4282.html

  10. Hạnh Dung says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ minh đường cho tôi hỏi một chút, tôi hiện tại đang mang thai được 30 tuần rồi. Thai càng ngày càng to và tôi thấy tình trạng đau lưng mỏi gối thường xuyên diễn ra. Tình trạng này có phải là bất thường gì hay không và có cách nào để tôi hạn chế được các cơn đau này không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hạnh Dung,
      Trong khoảng thời gian mang thai từ 30 đến 40 tuần tuổi, phụ nữ thường gặp các tình trạng liên quan đến xương khớp do sức ép từ thai nhi lên hệ dây thần kinh. Ngoài ra còn là những sự thay đổi trong nội tiết tố của người phụ nữ. Tình trạng này gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên có thể can thiệp điều trị được bằng thuốc y học cổ truyền bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp bác sĩ của nhà thuốc qua số hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhé.
      Trân trọng!

    2. Huệ anh võ says: Trả lời

      Nếu không điều trị, để thì nó cũng tự khỏi thôi nhưng thường kéo dài rất lâu và gây khó chịu. Nếu có điều kiện thì bạn hãy mua thuốc mà điều trị đi để nhanh khỏi còn có sức khỏe nuôi con, thuốc bên đỗ minh đường này dùng cũng khá ổn mà lại còn an toàn nữa. Dùng được cho những người đang mang thai luôn

    3. Hương Nguyễn says: Trả lời

      Ngoài việc bổ sung thực phẩm bổ dưỡng ra thì bà cũng nên rèn luyện thói quen thường xuyên đi lại để cho thai nhi phát triển tốt cũng như là cải thiện tình trạng về xương khớp nhất là khớp háng. Bên cạnh đó thì bà lấy thuốc mà uống thêm vào. Đây là thời kỳ cần tập trung để mà chăm sóc sức khỏe tốt chuẩn bị cho những ngày vượt cạn

  11. Khánh Linh says: Trả lời

    Tôi vẫn đang suy nghĩ mãi không biết là thuốc nam của đỗ minh đường uống trong thời gian thai kỳ thì liệu có ảnh hưởng gì không. Trước giờ chưa dùng thuốc nam bao giờ nên cũng lo lắm mặc dù hiện tại tình trạng đau khớp háng nó đang hoành hành nhưng cũng lo cho em bé. Đã bạn nào điều trị bằng thuốc bên này chưa cho tôi xin cái review với xem là nó có hiệu quả không cũng như là có an toàn đối với phụ nữ mang thai không?

    1. Giang Nam says: Trả lời

      Mình đây nhà ở Hà Nội cách đỗ minh đường khoảng 4 cây số. Đợt vừa rồi mang bầu bé thứ hai cũng bị đau khớp gối và khớp háng. Thời gian đầu thì đau nhẹ nhưng càng về sau càng gần đến ngày sinh thì càng bị đau nhức nhiều hơn. Thấy mình đau như thế nên chồng đã tìm đến Đỗ Minh đường để mua thuốc về cho uống. Ban đầu mình cũng sợ như bạn nhưng mà may là trong nhà có người hiểu biết về thuốc y học cổ truyền nên bảo là uống được không vấn đề gì đâu. Mình uống hết tháng đầu tiên thì thấy cơ thể khỏe mạnh và giảm đau đi rất nhiều.. chỉ thi thoảng mà vận động mạnh vận động nhiều thì nó mới còn đau một chút thôi. Mình tiếp tục dùng theo phác đồ của bác sĩ kê cho hết 3 tháng thì gần như là không còn thấy đau ở đâu nữa. Mà quan trọng là quá trình uống thuốc cũng không hề thấy có tác dụng phụ gì đâu. Đồng nghĩa là bệnh đau nhức khớp tháng và khớp gối đã hết mà con mình sinh ra cũng bụ bẫm, khoẻ mạnh

    2. Anh Chàng Khờ says: Trả lời

      Thuốc xương khớp đỗ minh này hiệu quả mà nó cũng lành tính nữa. Không chỉ là bà bầu đâu mà rất nhiều đối tượng khác nhau đều có thể sử dụng được và đều có hiệu quả tốt. Trên trang sở y tế thái nguyên có đăng đây bà này http://soytethainguyen.gov.vn/tin-tuc-su-kien/-/asset_publisher/XQT17zvLF0Iw/content/nha-khoa/2279735?ba-bau-bi-dau-nhuc-xuong-khop.html

    3. Anh Dũng says: Trả lời

      Ít nhất là thuốc nam còn lành tính hơn là thuốc tây bạn ạ. Thuốc nam nó chủ yếu từ các loại thảo dược cây cỏ thôi nên rất lành tính, chỉ trừ trường hợp những cơ sở sản xuất thuốc chui người ta dùng nguồn thuốc không đảm bảo thì mới lo thôi. Chứ nahf thuốc đỗ minh đường thì có tiếng rồi và cũng là đơn vị phòng khám được sở y tế cấp giấy phép hoạt động nên chất lượng thuốc cũng đảm bảo.

  12. Nhi Nhi says: Trả lời

    Nhà thuốc cho em hỏi nếu em uống thuốc điều trị đau nhức khớp háng trong quá trình mang thai thì cần dùng trong thời gian bao lâu vậy ạ? Thuốc này có dễ uống không và có ảnh hưởng gì đến thai nhi không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhi Nhi,
      Mỗi bệnh nhân có một tình trạng bệnh khác nhau. Chính vì vậy mà liệu trình sử dụng thuốc cũng không giống nhau. Để biết cụ thể mình cần điều trị trong thời gian bao nhiêu lâu thì bạn cần cung cấp thêm 1 số thông tin cụ thể về bệnh để bác sĩ tư vấn và chuẩn đoán. Ngoài ra, bài thuốc xương khớp Đỗ Minh được bào chế sẵn dưới dạng viên hoàn và cao đặc, do đó rất dễ sử dụng, hoàn toàn an toàn đối với phụ nữ mang thai bạn nhé. Xin thông tin thêm đến bạn!

    2. Dung QR says: Trả lời

      Người ta cũng cam kết là thuốc an toàn rồi mà. Chính ra trong các loại thuốc thì thuốc nam dược là lành tính nhất rồi đấy vì chủ yếu từ các loại cây cỏ thôi. Tuy nhiên để an toàn nhất thì bạn nên liên hệ với bác sĩ bên đỗ minh đường để họ nắm được tình trạng riêng của bạn thì người ta sẽ lên đơn thuốc sao cho hợp lý

    3. Thoa Bự says: Trả lời

      Như tôi đây uống thuốc xương khớp đỗ minh trong thời kỳ mang thai là uống hai tháng thuốc. Đây là liệu trình bác sĩ kê cho vì tình trạng của tôi ở mức trung bình nhẹ thôi chứ không đến nỗi đau đớn quá. Ban đàu cũng lo là uống 2 tháng thuốc thế có ảnh hưởng gì tới bé không, trộm vía là uống vào thấy khỏe thêm ý. An toàn bạn ạ

    4. Tín CV says: Trả lời

      Theo cơ chế điều trị của thuốc nam thì liệu trình điều trị rơi vào khoảng từ 2 đến 3 tháng đó bạn ạ. Uống vô tư đi ha, tớ đây cũng mới điều trị xong mọi thứ ổn định, mới siêu âm lại thì bé phát triển bình thường không có ảnh hưởng gì đâu nha.

  13. Thái Phượng says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có cơ sở nào ở Hà Nam không? Tôi muốn qua để bác sĩ thăm khám bắt mạch cho xem tình trạng thai nhi như thế nào. Ngoài ra cũng muốn mua thuốc điều trị đau nhức mỏi khu vực từ khớp háng trở xuống. Nếu ở Hà Nam có cơ sở nào thì tôi qua đấy cho tiện chứ đang bầu tuần thứ 38 khó khăn đi lại lắm nên không lên Hà Nội được

    1. Nhi nhí nhảnh says: Trả lời

      Hiện tại đỗ minh đường chỉ mới có cơ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thôi bạn chứ Hà Nam thì không có đâu. Bảo chồng thuê cho một chuyến xe mà lên trực tiếp bác sĩ khám và kê đơn cắt thuốc cho. Tính ra xe từ Hà Nam lên Hà Nội cũng đâu có hết bao nhiêu đâu lên được trực tiếp bác sĩ khám và tư vấn vẫn yên tâm hơn

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thái Phượng,
      Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ có hai cơ sở duy nhất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đó là: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
      Bạn có thể sắp xếp đến trực tiếp nhà thuốc để khám hoặc liên hệ với bác sĩ tại nhà thuốc để được hỗ trợ online qua số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 . Xin thông tin thêm đến bạn!

    3. Nhi Nhi says: Trả lời

      Mình vẫn thắc mắc là nhà thuốc có thuốc điều trị xương khớp dành cho bà bầu tốt Thế tại sao lại không ký gửi hoặc bán thuốc ra các hiệu thuốc để cho bệnh nhân dễ tiếp cận sử dụng nhỉ? Chứ thuốc tốt mà ở xa như thế thì những người bà con lại xa làm sao mà qua để mua thuốc được

    4. Châu Việt Nam says: Trả lời

      Trước mình có đọc được thông tin ở đâu đấy là đỗ minh đường không phân phối thuốc cho các hiệu thuốc trên thị trường và đi các nơi vì sợ tình trạng bị làm giả, làm nhái thuốc, chưa kể là thuốc này còn cần có phác đồ riêng biệt để điều trị chứ không phải ai cũng giống ai vì vậy mà cần có bác sĩ thăm khám, tư vấn xong mới có thể kê đơn được. Trong khi các hiệu thuốc thì chủ yếu là có dược sĩ thôi, dược sĩ không am hiểu nhiều về thuốc nam đâu

  14. Hoa Thiên Cốt says: Trả lời

    Phòng khám đỗ minh đường là phòng khám y học cổ truyền mà to rộng rãi lắm mọi người ạ. Mình mới lên khám và lấy thuốc điều trị viêm khớp. Lên thấy phòng khám rộng mà đội ngũ y bác sĩ cũng tận tâm. Các mẹ đang bầu mà bị tình trạng về đau xương khớp và đau khớp háng thì cứ qua trực tiếp bên đó bên đường này mà khám. Bên này người ta không thu phí khám đâu chị trừ khi mình đồng ý dùng thuốc thì mới thanh toán tiền thuốc thôi.

    1. Lý Phú says: Trả lời

      Đỗ Minh đường không thu tiền khám à? Nếu mà như vậy thật thì đúng là có lợi phết. Chính mình cũng đã từng đi các phòng khám tây rồi đông y rồi, mới vào khám thôi là bên nào người ta cũng thu từ 200 đến 300 nghìn. Còn chưa biết là điều trị được hay không nữa đấy nhé. Đỗ minh đường miễn phí khám cho bệnh nhân thì đúng là quá tuyệt vời luôn

  15. Thuận Văn Viết says: Trả lời

    Sang tuần tôi muốn đưa vợ qua khám viêm khớp háng. Do cũng không có thời gian đi lâu và cũng không thể ngồi chờ lâu được do đang mang bầu lớn nên tôi muốn qua khám là được vào khám luôn. Có cách nào linh hoạt đặt lịch hẹn khám trước không nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thuận Văn Viết.
      Nếu bạn muốn đặt lịch khám thì có thể thực hiện bằng 1 trong 2 cách sau:
      1. Bạn gọi trực tiếp vào hotline của nhà thuốc 0984 650 816 – 0932 088 186
      2. Truy cập vào link sau để đặt lịch https://dominhduong.org/dat-lich-kham
      Đến ngày khám, bạn chỉ cần qua nhà thuốc và báo với lễ tân đã hẹn lịch là sẽ được sắp xếp khám theo đúng thời gian đã hẹn bạn nhé. Xin thông tin thêm đến bạn!

    2. thi nhân says: Trả lời

      nhà thuốc cho em hỏi một chút là mình có làm việc và những ngày cuối tuần như thứ bảy chủ nhật không? Các ngày khác giờ hành chính thì em đều phải đi làm rồi chỉ có thể qua khám với lấy thuốc vào chiều thứ bảy hoặc là chủ nhật thôi ạ

    3. Ma Thị Gấm says: Trả lời

      bên này người ta làm việc cả tuần mà bạn nên bạn qua ngày nào cũng được. Tuy nhiên cuối tuần thì thường hay đông nên là giống như bạn chủ thớt này, bạn cứ đặt lịch hẹn trước đi. Đặt lịch thì đến là được khám luôn, đỡ phải đợi

  16. Hằng Nga Fc says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân không? Em ở Thanh Hóa muốn mua thuốc điều trị xương khớp, tình trạng là đau nhức khớp hông và khớp háng. Muốn mua trước một tháng thuốc để uống thử xem thế nào ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hằng Nga Fc,
      Đối với những bệnh nhân ở xa có mong muốn điều trị bằng bài thuốc xương khớp Đỗ Minh thì bác sĩ sẽ hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân bạn nhé. Tuy nhiên, trước khi gửi thuốc thì bạn cần liên hệ với bác sĩ để được chẩn đoán và kê phác đồ phù hợp với tình trạng của bạn. Bạn vui lòng liên hệ vào 1 trong 2 số sau bạn nhé: 0963 302 349 – 0938 449 768. Xin thông tin thêm tới bạn!

    2. My xinh says: Trả lời

      Thuốc đông y muốn có hiệu quả thì ít nhất phải từ 2 đến 3 tháng thì nó mới có hiệu quả được chứ mua một tháng thuốc để làm gì. Tháng đầu tiên của thuốc là quá trình tiếp nhận thuốc và đào thải độc tố nên sẽ chưa cảm nhận được nhiều về hiệu quả đâu. Lúc đó bạn lại cho rằng thuốc không hiệu quả nên không theo thì phí phạm ra.. Chính vì vậy một khi đã đặt niềm tin vào bài thuốc này rồi thì bạn mua luôn liệu trình mà uống. Chưa kể là để tránh sau này bị ngắt quãng trong quá trình dùng thuốc thì hiệu quả cũng sẽ không được như ý muốn. Tôi thays nhiều bệnh nhân bị xương khớp dùg thuốc bên này xong đều khen cả đây

    3. Gong Cheng says: Trả lời

      Thanh Hóa gần với Hà Nội mà lên họ sẽ gửi thuốc được cho bạn thôi. Tôi ở tít trên Lào Cai còn xa hơn rất nhiều, ở tận trên thôn bản mà nhà thuốc vẫn gửi thuốc được về cho. Do ở xa cho nên tôi lấy luôn liệu trình theo sự tư vấn của bác sĩ, chứ sau này tiền ship cũng mất kha khá thì dại gì lấy lắt nhắt từng tháng làm gì, tốn kém ra thêm. Mà để tránh mua phải hàng giả hoặc là mua không đúng nơi thì bạn hãy liên hệ đúng số điện thoại mà admin người ta gửi trên đấy nhé.

    4. Mai Anh Đào says: Trả lời

      nếu mà không qua khám chỉ lấy thuốc thôi qua sự tư vấn của bác sĩ qua điện thoại thì có được bác sĩ hướng dẫn cách sử dụng không ạ? Và nếu trong quá trình uống thuốc mà có vấn đề gì cần hỏi thì sao?

    5. Quyền BT says: Trả lời

      Bạn không cần phải lo cái đấy đâu. Bác sĩ bên này sẽ luôn hỗ trợ bạn và có quá trình thăm hỏi thường xuyên định kỳ hàng tuần. Vừa hướng dẫn cách thức sử dụng thuốc vừa hỏi thăm quá trình và cũng nắm bắt quá trình tiến triển của bệnh nhân như thế nào. Nên những vấn đề liên quan đến cách dùng thuốc và các thắc mắc liên quan luôn được giải đáp kịp thời nhé. Cần gì cứ gọi vào số hotline của họ là họ hỗ trợ hết từ a-z rất nhiệt tình. Tôi hay dùng thuốc bên này lắm và lần nào bác sĩ cũng chăm sóc, quan tâm rất chu đáo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger