Công Dụng Tuyệt Vời Của Trái Cherry Trong Chữa Bệnh Về Xương Khớp

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội
Trái cherry (hay quả anh đào) – một loại trái cây cao cấp, khá đắt đang được ưa chuộng tại nước ta. Nguyên nhân bởi loại trái cây này không chỉ ngon mà còn mang đến rất nhiều công dụng đối với sức khỏe, trong đó hỗ trợ trị bệnh về xương khớp như viêm khớp, gout,… Vậy trái cherry là gì, gồm những loại nào và chữa bệnh ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nhận biết trái cherry và địa điểm phân bố

Cherry là một loại trái cây bổ dưỡng, tốt cho cả sức khỏe và cả làm đẹp. Tên gọi trái cherry gần giống với quả sơ-ri nên nhiều người thường nhầm lẫn giữa hai quả này nhưng thực chất đó là hai loại quả hoàn toàn khác nhau.

Cherry là cây thân mộc, sống lâu năm, hoa có màu trắng nhạt (đôi khi pha chút màu hồng), lá gần giống với lá mận, thuôn dài và mỏng, nhọn. Hình ảnh trái cherry đẹp, tròn, đường kính khoảng 2.5cm, có màu đỏ sẫm hay đen; cuống lá dài và thường mọc kép.

BÁO CHÍ ĐƯA TIN: Dứt bệnh xương khớp đơn giản, hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên

Quả cherry chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe
Quả cherry chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe

Thị trường hiện nay chủ yếu là trái cherry Úc và trái cherry của Mỹ. Đó là 2 loại trái cây cấp cao nhập khẩu từ nước ngoài và giá thành khá cao. Tuy nhiên, Trung Quốc cũng là đất nước trồng loại cây này và hiện nay trái cherry Trung Quốc cũng đang phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Nói như thế không có nghĩa là không có trái cherry trồng ở Việt Nam. Trong những năm gần đây, vùng đất Đà Lạt cũng đã bắt đầu trồng giống cây này và cho kinh tế khá cao. Trái cherry Việt Nam so với loại cherry nhập khẩu tuy không cao cấp bằng nhưng cũng được mọi người ưa chuộng.

Trái cherry có công dụng gì?

Trái cherry công dụng là gì và cần sử dụng như thế nào? Theo các nghiên cứu thì trong trái cherry có rất nhiều chất tốt cho sức khỏe như chất béo, chất xơ, hàm lượng kẽm, đạm, cao cùng các dưỡng chất như flavonoid hay protoanthocyanidins.

Trái cherry có tác dụng gì với sức khỏe?

Theo kết quả nghiên cứu, cherry có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Những chất có trong loại trái cây này có thể hỗ trợ trị các bệnh sau:

  • Tác dụng tốt với người cao huyết áp.
  • Chỉ số glycemic trong cherry thấp hơn nhiều so với những loại quả khác nên có thể hỗ trợ rất tốt cho người bị bệnh tiểu đường.
  • Trái cherry giúp ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa nên có thể giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa hiệu quả.
  • Ăn quả anh đào còn giúp thúc đẩy sự tái tạo hồng cầu, hỗ trợ phòng chống, trị thiếu máu não.
  • Trong trái cherry có hàm lượng anthocyanins và kali cao, giúp điều hòa huyết áp và nhịp tim, làm giảm nguy cơ tăng huyết áp hay đột quỵ. Ngoài ra, phytosterol trong loại trái cây này còn giúp giảm cholesterol xấu trong cơ thể để bảo vệ tim.               
  • Chất chống oxy hóa trong cherry cũng tốt cho não và giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer.
  • Hàm lượng chất xơ trong anh đào là “vị cứu tinh” ngăn ngừa bệnh về đường tiêu hóa.
  • Trái cherry cũng có hàm lượng vitamin A và chất beta carotene cao tốt cho mắt giúp cho đôi mắt của bạn luôn khỏe mạnh.
  • Ngoài ra, một công dụng tuyệt vời từ trái cherry đã được các nhà nghiên cứu tìm ra đó là nhờ chất chống oxy hóa có thể giúp phòng bệnh, ngăn ngừa ung thư hiệu quả, đặc biệt là ung thư ruột kết.

banner-cta-xuong-khop-do-minh.gif

Trái cherry có ý nghĩa gì với việc làm đẹp?

Ngoài công dụng đối với sức khỏe, trái cherry còn mang đến bài thuốc thiên nhiên làm đẹp tuyệt vời. Theo đó, cherry giúp:

  • Vì có hàm lượng vitamin C cao nên nó đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch da và ức chế các tế nào da, ngăn ngừa sự hình thành các đốm nám, tàn nhang giúp da phục hồi rất tốt.
  • Cherry tốt cho người bị béo bụng, kết hợp quả này với chế độ ăn kiêng hợp lý sẽ giúp giảm cân nhanh chóng. Nguyên nhân bởi trong loại trái cây này tuy nhiều dưỡng chất nhưng lại rất ít calorie.

Trái cherry chữa bệnh xương khớp

Đối với bệnh xương khớp, trái cherry chính là một “thần dược” chữa được rất nhiều bệnh khác nhau như viêm khớp, gout, đau xương khớp,… Vậy áp dụng cherry chữa bệnh viêm khớp như thế nào?

  • Trái cherry trị bệnh viêm đau khớp

Công dụng: Do trong trái cây này chứa hàm lượng flavonoid, vitamin C cao – đây là chất có khả năng giảm đau, giảm sưng và kháng viêm hiệu quả.

Cách dùng: Ăn trái cherry có tốt không để chữa viêm khớp có tốt không và dùng thế nào? Rất đơn giản, mỗi ngày chỉ cần ăn cherry khoảng 10  -15gr cherry (tương đương 10 – 15 quả). Trước khi ăn hãy rửa sạch để đảm bảo sức khỏe.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lấy cherry làm nước ép rồi pha thêm nước lọc vào uống hàng ngày để trị bệnh viêm khớp. Vị nước ép vừa thơm ngon lại có thể chữa bệnh, tại sao bạn không thử.

  • Ngăn chặn tổn thương cơ bắp

Công dụng: Trong trái cherry chứa hàm lượng thocyanins và chất chống oxy hóa mạnh nên khả năng chống viêm, dịu đau rất tốt. Với những người thường xuyên phải tập luyện khiến cơ bắp bị đau nhức thì có thể dùng trái cherry để hỗ trợ trị bệnh.

Cách dùng: Bạn có thể mua cherry về ăn hoặc làm nước ép uống.

ĐỌC THÊM: Thoát khỏi bệnh viêm đau xương khớp nhờ ĐÚNG THẦY ĐÚNG THUỐC

Cherry hỗ trợ điều trị bệnh về xương khớp rất tốt
Cherry hỗ trợ điều trị bệnh về xương khớp rất tốt
  • Giảm viêm, giảm đau sưng khớp do phong thấp

Công dụng: Đặc tính chống viêm của cherry được công nhận nhờ hàm lượng flavonoid cao. Hơn nữa, trong loại trái cây này còn có hàm lượngquercetin lớn, không chỉ giúp chống viêm nhiễm do bệnh phong thấp gây ra mà còn chống dị ứng tự nhiên giúp ngăn ngừa, giảm viêm, giảm sưng đau khớp hiệu quả.

Cách dùng: Để dùng cherry hỗ trợ chữa phong thấp bạn cũng chỉ cần ra siêu thị mua trái cherry về sửa sạch, để ráo nước rồi ăn. Hoặc bạn có thể lấy cherry ép thành nước uống.

  • Trái cherry trị bệnh gout

Công dụng: Bệnh gout là do tình trạng rối loạn chuyển hóa các chất mà trong  trái cherry lại có giá trị dinh dưỡng cao đặc biệt là vitamin(A, C, K và vitamin nhóm B) và khoáng chất (như canxi, magie, phôtpho, mangan, kali, na tri), chất xơ, đường, chất chống oxy hóa. Tất cả những chất này đều được nghiên cứu có tác dụng giảm acid uric trong máu, giảm kết tinh lắng đọng, giảm sưng viêm và hỗ trợ chữa bệnh gout hiệu quả.

Cách dùng: Trái cherry ăn như thế nào để trị bệnh gout? Mỗi ngày nên ăn từ 10 – 15 quả cherry hoặc uống 30ml nước ép cherry là chứng bệnh gout của bạn sẽ giảm nhanh chóng.

Tác dụng phụ của cherry

Tuy nói là trái cherry rất tốt cho sức khỏe cũng như việc làm đẹp nhưng không phải là chúng ta có thể sử dụng vô tội vạ. Nếu dùng quá nhiều nó cũng gây ra một số tác dụng phụ, và đó là:

Vì trong cherry có hàm lượng chất xơ cao nên nếu ăn quá nhiều có thể dẫn tới tiêu chảy.

Trong trái cherry có nhiều đường, làm tăng đột biến lượng đường trong máu cho nên không nên ăn quá nhiều vì nó sẽ lưu trữ đường dưới dạng mỡ.

Ngoài ra, trái cherry còn có thể gây dị ứng, khó thở, phát ban, buồn nôn,… với nhiều người.

CTA-tu-van-do-minh-duong-1.png

Những câu hỏi xung quanh trái cherry

Với bất cứ loại trái cây nào, dù tốt hay không thì xung quanh nó có rất nhiều câu hỏi mà mọi người quan tâm. Dưới đây là một vài câu hỏi liên quan đến trái cherry:

Trái cherry mua ở đâu?

Trái cherry bán ở đâu luôn là câu hỏi nhiều người quan tâm bởi hiện nay rất nhiều người quan tâm đến loại trái cây này. Hiện nay, thị trường Việt Nam có rất nhiều cơ sở bán cherry trong đó Hà Nội và thành phố HCM là hai thị trường sôi động nhất.

Vậy mua trái cherry ở đâu Tp.HCM hay bán trái cherry Tp.HCM và mua trái cherry ở đâu Hà Nội? Muốn biết được câu hỏi này thì trước hết bạn cần xác định cần mua trái cherry gì. Khi đã xác định được thì việc lựa chọn địa chỉ mua không có.

Có nhiều địa chỉ bán cherry nhưng để đảm bảo hàng chuẩn đúng chất lượng thì hãy vào siêu thị hãy vào các cửa hàng hoa quả nhập sạch để lựa chọn. Dưới đây là gợi ý về địa chỉ mua cherry cho bạn:

  • Hà Nội: Cửa hàng Klever Fruits, các cửa hàng hoa quả nhập khẩu, hay siêu thị Vinmart,…
  • Tp.HCM: Greeny House, Fresta, FruitOne, Organica,…
Nước ép cherry
Nước ép cherry

Trái cherry bao nhiêu tiền 1kg?

Tùy vào từng loại cherry nhập khẩu mà giá trái cherry tại Việt Nam khác nhau. Dưới đây là giá của từng loại:

  • Giá trái cherry Mỹ, Úc, New Zealand được nhập khẩu vào Việt Nam thì thường có giá khoảng 350.000 – 800.000 VNĐ/Kg.
  • Nếu là hàng nhập khẩu từ Trung Quốc thì trái cherry giá bao nhiêu. Thông thường, nếu là cherry Trung Quốc thì có giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ dao động trong khoảng 200.000 VNĐ/Kg.

Bà bầu ăn trái cherry được không?

Không chỉ tốt cho sức khỏe mọi người mà cherry còn tốt cho bà bầu. Dưới đây là một vài công dụng của cherry đối với mẹ bầu:

  • Theo nghiên cứu, ăn trái cherry khi mang thai không chỉ giúp tăng năng lượng giúp mẹ bầu cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn.
  • Hơn nữa, cherry có công dụng tốt cho xương khớp mà bà bầu có nguy cơ về bệnh xương khớp rất cao nên có thể ăn quả này để phòng bệnh.
  • Ngoài ra, ăn cherry còn tốt cho mắt của cả mẹ và bé cho nên bà bầu nên bổ sung ăn cherry hàng ngày.

Cherry có nhiều lợi ích cho sức khỏe xương khớp và đặc biệt tốt cho bà bầu. Tuy nhiên, chưa đủ để điều trị các vấn đề về xương khớp. Thay vì sử cherry chưa biết hiệu quả ra sao, để người bệnh nên lựa chọn thuốc Y học cổ truyền (YHCT) được nghiên cứu bài bản, bởi đơn vị uy tín để khắc phục tình trạng đau nhức xương khớp. 

Bạn có thể tham khảo và sử dụng bài thuốc nam Xương Khớp Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thuốc có khả năng điều trị bệnh tận gốc, giảm nguy cơ tái phát.

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh – Giải pháp vàng ĐÁNH BẠI mọi bệnh lý về xương khớp

Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc chữa các bệnh lý xương khớp tuân thủ theo nguyên tắc trong YHCT. Đây là công thức GIA TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh, được nghiên cứu và bào chế từ cuối thế kỷ 19, đã trải qua 5 đời truyền nhân. Đến nay lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 đang kế thừa và phát triển.  

Sau khi kế thừa lương y Tuấn đã tối ưu kết hợp 4 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình bao gồm:

  • Thuốc đặc trị xương khớp
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc rượu ngâm

nguoi-benh-danh-gia-bai-thuoc-xuong-khop-do-minh.jpg

Dựa theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ, các lương y nhà thuốc sẽ phối chế, gia giảm thành phần linh hoạt phù hợp từng thể trạng, thể bệnh, mức độ tổn thương xương khớp của mỗi người. Nhờ vậy bài thuốc có thể phát huy công dụng hiệu quả nhất, dùng thuốc ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG BỆNH.

Xương khớp Đỗ Minh kết hợp hơn 50 vị thảo dược tự nhiên, nổi bật trong đó là những vị thuốc có công dụng rất cao trong việc điều trị các bệnh về xương khớp như: Dây đau xương, gối hạc, cà gai, kim ngân cành,…. cùng nhiều thảo dược quý khác. 

Hữu ích: Đỗ Minh Đường chủ động phát triển nguồn dược liệu sạch điều trị bệnh xương khớp

thao-duoc-sach-xuong-khop-do-minh-duong.jpg

Phần lớn dược liệu được sử dụng trong bài thuốc được lấy từ chính vườn thuốc do chính Đỗ Minh Đường đầu tư phát triển. Số còn lại được thu mua dược liệu rừng tự nhiên từ người dân bản địa Tây Bắc. Tất cả đều phải trải qua quá trình kiểm tra, chọn lọc khắt khe trước khi đưa vào bào chế. Chính nhờ vậy, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đảm bảo an toàn với mọi đối tượng bị xương khớp, kể cả phụ nữ mới sinh, người già, người có bệnh lý nền,…

Bên cạnh việc uống thuốc, Đỗ Minh Đường còn kết hợp châm cứu, bấm huyệt trong quá trình điều trị các bệnh về xương khớp giúp bệnh nhanh khỏi và phục hồi vận động cho người bệnh. Một liệu trình vật lý trị liệu tại nhà thuốc từ 7 – 10 ngày tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người.

ĐỌC THÊM: TẤT TẦN TẬT dịch vụ Vật Lý Trị Liệu hiện có tại Đỗ Minh Đường

vat-ly-tri-lieu-do-minh-duong.jpg

Suốt 3 thế kỷ áp dụng, chúng tôi chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi dùng thuốc. Đặc biệt, để phù hợp hơn với người bệnh thời nay, Đỗ Minh Đường còn hỗ trợ sắc sẵn thuốc thành dạng cao đặc mịn và rượu ngâm. Thuốc được bảo quản trong lọ thủy tinh nhỏ, rất tiện mang theo khi di chuyển. 

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được đông đảo bệnh nhân khắp cả nước tin tưởng lựa chọn. Đã điều trị thành công HÀNG NGÀN người bệnh gặp vấn đề về xương khớp, không tái phát trong một thời gian dài. 

VIDEO TỔNG HỢP: Đánh giá của bệnh nhân khi điều trị bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường

feedback-xuong-khop-do-minh-duong-1.jpg

feedback-xuong-khop-gout2.jpg

Những lý do người bệnh nên điều trị đau khớp gối tại Đỗ Minh Đường 

  • Cơ sở khám chữa bệnh theo y học cổ truyền đã được Sở y tế cấp phép hoạt động
  • Đỗ Minh Đường nhiều lần xuất hiện với vai trò là cố vấn trong chương trình sức khỏe của đài truyền hình như VTV, VTC… 
  • Liên tục được được những trang báo uy tín đưa tin như báo 24h.com, báo Laodong,…
  • Chính nhờ những cống hiến chữa bệnh cứu người trong suốt 3 thế kỷ, Đỗ Minh Đường vinh dự được trao tặng những giải thưởng danh giá gần nhất là:Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”,….

bao-chi-dua-tin-do-minh-duong-1.jpg

Hiện tại, Đỗ Minh Đường đang hỗ trợ khám, tư vấn, lên phác đồ điều trị MIỄN PHÍ đối với mọi người bệnh. Quá trình điều trị sẽ có sự theo sát 1-1 của lương y, đảm bảo người bệnh luôn được hỗ trợ tốt nhất. 

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHUYÊN GIA XƯƠNG KHỚP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP

banner-dominhtuan-1.gif

THAM KHẢO: 

Bình luận (41)

  1. Khương Thị Bích Hằng says: Trả lời

    Giờ mới biết trái cherry có tác dụng điều trị viêm khớp rồi phong thấp, trước giờ ko thích ăn trái này cho lắm do thấy nó hơi đắt, mà ăn cũng ko ngon lắm. Đọc bài này xong chắc phải ăn 50g cherry mỗi ngày quá :)))

    1. Đặng Thị Hồng Ánh says: Trả lời

      Có tác dụng hỗ trợ điều trị thôi chứ không phải điều trị dứt điểm đâu, nên kết hợp thêm chế độ ăn uống hợp lý, ăn thêm cherry và dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ nữa bạn ơi

  2. Nguyễn Phương Nam says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh của nhà thuốc điều trị được những bệnh lý và các vấn đề xương khớp nào thế ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Phương Nam,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh điều trị được hầu hết các vấn đề xương khớp như: đau nhức xương khớp, thoái hóa cột sống, gai xương, vôi hóa, viêm khớp, thoái hóa khớp,…bạn nhé. Để được tư vấn, hỗ trợ bạn có thể liên hệ đến số hotline 02462536649 của nhà thuốc để gặp bác sĩ nhé. Thông tin đến bạn!”

    2. Thùy Chi says: Trả lời

      người có tiền sử mắc bệnh viêm bao tử có dùng được thuốc này không nhà thuốc? tôi viêm bao tử, hiện tại đã điều trị ổn định được 3 tháng nay, nhưng thi thoảng vẫn nhói đau nhẹ

      1. Chuân Phùng Lào Cai says: Trả lời

        heo tớ tìm hiểu thấy thuốc xương khớp đỗ minh được bào chế từ dược liệu thiên nhiên, dược liệu do chính nhà thuốc trồng luôn nữa, không chứa tân dược hay hóa chất gì nên lành tính, an toàn, uốg vào không hại dạ dày đâu cậu. Bên trên nhà thuốc cho số hotline kìa, có gì cậu gọi điện đến bảo họ tư vấn kĩ cho

  3. Vương Hiền says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường điều trị các bệnh xương khớp có ổn không? Mấy nay thấy có cái vụ thuốc nam của nhà tôi 3 đời trị bệnh xương khớp gì đó bị phốt quá chừng nên tôi hơi dè chừng với thuốc nam

    1. Nguyễn Thị Huỳnh Như Enleran says: Trả lời

      nhà thuốc này có thâm niên 5 đời r, hơn 150 năm rồi đấy chứ ko phải lom dom, tự xưng 1 sớm 1 chiều như bọn nhà tôi 3 đời đâu gái. Cứ đến khám đi. Chị thấy bác sĩ ở đây khám nhiệt tình, có tâm lắm, quy trình thăm khám rõ ràng, theo sát cả chế độ ăn uống và dùng thuốc luôn. Mẹ chị chữa viêm khớp dạng thấp ở đây, cứ 10 ngày bác sĩ lại gọi điện hỏi thăm 1 lần, sát sao tiến triển bệnh luôn. Mẹ chị kiên trì theo thuốc ở đây 3 tháng mà đỡ đấy, giờ bà đi lại bình thường được rồi. Nhà thuốc uy tín được cả báo tiền phong viết bài đây em này https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

    2. Rainbow Treee says: Trả lời

      Chế ơi e ở xa ko đến trực tiếp nhà thuốc khám được thì có cách nào mua thuốc ko ạ, e thấy nhiều người khen thuốc xương khớp đỗ minh nên cũng muốn mua dùng mà nhà xa nhà thuốc quá

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Rainbow Treee,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nếu bạn không đến trực tiếp được thì có thể liên hệ vào hotline để bác sĩ tư vấn từ xa cho mình nhé. Sau khi bác sĩ nắm rõ bệnh tình sẽ tiến hành kê đơn thuốc và gửi thuốc về nhà cho bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  4. Phương Tổng Sỉ LC says: Trả lời

    Trái cherry có nhiều tác dụng tốt cho xương khớp như thế sao người ta ko nghiên cứu ngâm rượu cherry như các loại rượu khác để điều trị đau nhức, viêm khớp ha :)))

    1. Mai Hương Phạm says: Trả lời

      Đúng đại gia luôn á chị, dùng cherry ngâm rượu tốn kém lắm, vả lại cherry có hột lớn, tách hột ra còn được thịt bao nhiêu đâu mà ngâm rượu, muốn ngâm được 1 bình rượu to chắc phải tốn 5-10 ký quá :vv E thấy ăn để bồi bổ thêm thôi là được rồi

  5. Trần Thị Đan Nương says: Trả lời

    Điều trị bất kỳ bệnh xương khớp nào tại đỗ minh đường cũng phải kết hơp cả 4 phương thuốc bài viết nhắc đến trong liệu trình điều trị à, nhà thuốc tư vấn cho em với ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Thị Đan Nương,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp đỗ minh bao gồm 5 phương thuốc: Thuốc đặc trị xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc, thuốc rượu ngâm, thuốc kiện tỳ ích tràng. Thông thường, bệnh nhân sẽ sử dụng 3 phương thuốc chính: Thuốc đặc trị xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc. Hai phương thuốc còn lại bác sĩ sẽ căn cứ vào bệnh tình và cơ địa của bệnh nhân để điều chỉnh, phối hợp thêm nếu cần bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Ngọc Nhi says: Trả lời

      Chức năng gan của em khá tốt vậy khỏi cần sử dụng thuốc bổ gan giải độc được k nhà thuốc

      1. Đào Hải Yến says: Trả lời

        @Ngọc Nhi Sao e biết chức năng gan của em tốt thế, trong quá trình điều trị xương khớp thuốc bổ gan giải độc quan trọng lắm em, giúp cơ thể chống oxy hóa, chưa kể còn tăng chức năng của sụn khớp. Tạng gan như chị học y cổ truyền thì nó là tạg rất qtrong trong đông y, nó k phải đơn giản là cái lá gan của e đâu mà n đóng vai trò chủ chốt đối với sức khoẻ của c người, tạng gan k khoẻ thì mới gây bệnh đó em

  6. Harry Phạm says: Trả lời

    Ai còn bán tính bán nghi về hiệu quả bài thuốc xương khớp đỗ minh có thể vào đây đọc bài này để trtham khảo thêm, ban đầu tôi cũng chưa tin về bài thuốc, sau chính bản thân tôi sử dụng để chữa thoát vị và đã khỏi, tôi mới tin tưởng tuyệt đối, thuốc tốt lắm https://vimed.org/bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-review-18007.html

    1. Trang Senka says: Trả lời

      Đợt e sử dụng thuốc xương khớp đỗ minh để điều trị viêm khớp gối, ban đầu dùng chưa thấy hiệu quả cũng hơi lo, sợ thuốc đều nhưng sử dụng tầm 3 tuần thì thấy vùng khớp đỡ đau nhức hơn. Sử dụng thuốc tiếp, hết 2 tháng thì triệu chứng sưng tấy hay đi lại khó khăn ổn ổn dần,đi lại dễ dàng hơn rồi dễ dàng hơn r. Đến hết tháng thứ 3 cũng kết thúc liệu trình điều trị, triệu chứng đau nhức gần như ko còn, vùng khóp gối ko còn đau nhói, cứng ngắc như trước, em có thể đi lại trơn tru hơn, không cảm giác khó chịu nhưng vẫn phải đi từ từ, không được chay nhanh hay gây áp lực nặng lên chân. Được cái trong 3 tháng dùng thuốc e ko bị bất kỳ tác dụng phụ nào cả, thậm chí còn ăn ngon, ngủ ngon hơn trước nữa

    2. Văn Thi Bàng says: Trả lời

      Ai cũng phải sử dụng thuốc trong 3 tháng à chị? sao dùng lâu vậy ạ?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Văn Thi Bàng,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Khi điều trị xương khớp bằng bài thuốc xương khớp đỗ minh thì thời gian điều trị của mỗi người sẽ dao động từ 2-4 tháng bạn nhé. Thời gian điều trị phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng bênh của mỗi người. Thuốc nam sẽ điều trị theo cơ chế ngấm sâu vào cơ thể, đi sâu vào gốc bệnh nên thời gian điều trị thường dài hơn thuốc tây. Để được tư vấn cụ thể, bạn có thể liên hệ vào hotline của nhà thuốc, bác sĩ sẽ hỗ trợ bạn nhé. Trân trọng!

  7. Văn Tuấn Nguyễn says: Trả lời

    Trái cherry này mà cũng chữa đc bệnh xương khớp cơ à. Nhà mình hay ăn chery lắm mà giờ mới biết đấy

    1. Hoàng Đức Trọng says: Trả lời

      Thật ra trái cherry này nó cũng chỉ là bổ trợ xương khớp các thứ thôi nhé, chứ nó ko phải là ăn vào có thể khỏi đc như mình dùng thuốc đâu.

  8. Tun Phương says: Trả lời

    Nghe danh của bên đỗ Minh đường này đã lâu mà chưa biết thực hư bên này thăm khám và điều trị bệnh xương khớp thế nào, a chị em bạn dì nào từng chữa xương khớp ở đây chưa, cho em xin ít review, có gì em đưa ông nội em qua

    1. Hải Thiên says: Trả lời

      mình bị đau đầu gối, đi lại khó khăn, cũng được giới thiệu qua bên này.Bạn mình bảo bên này chữa bệnh xương khớp cực kỳ uy tín, hiệu quả rất cao có thể chữa khỏi được triệt để. Mình thì chưa biết như thế nào nên cũng vừa mới đặt lịch xong để cuối tuần này đi khám

      1. Quyết Đỗ says: Trả lời

        Một nhân chứng sống là tôi đây. Trước tôi bị đau khớp tay và đầu gối hai khớp chân lúc nào cũng nghe kêu. Chữa rất nhiều nơi nhưng không khỏi, phải đi qua bên đỗ Minh đường bác sĩ cắt cho ba liệu trình thuốc về sử dụng hết thuốc là kiểm soát được đau nhức khớp ok luôn. Tuy nhiên ban đầu khi sử dụng thì nó sẽ không có nhanh lắm đâu nhé, mình cần phải kiên trì một chút. Tôi nhớ đâu đó khoảng hai tuần đầu là chưa có hiệu quả gì nên mọi người đừng vội, phải đến hết tháng đầu tiên mới bắt đầu cảm nhận được hiệu quả của thuốc cảm giác đau mỏi các khớp bắt đầu thấy có dấu hiêuh giảm dần. Sử dụng hết tháng thứ hai liệu trình thứ hai thì tình trạng đau khớp gối đã được kiểm soát một cách cơ bản, tôi đã cảm nhận rõ rệt các cơn đau giảm xuống rất nhanh, đi lại cũng dễ chịu hơn, cũng ko còn tình trạng khớp kêu nhiều nhiều như mọi khi. Khi tôi dùng hết tháng thứ ba thì bệnh đã được kiểm soát một cách hoàn toàn. Không còn thấy hiện tượng đau mỏi gì nữa tôi đã cod thể vận động bình thường Thật sự rất cảm ơn nhà thuốc đỗ Minh đường. Mọi người có thể tham khảo thêm về bài thuốc tại đây nhé https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-169142805.htm

      2. Kim Ánh says: Trả lời

        Khiếp sử dụng thuốc mà sử dụng tình mấy tháng luôn cơ à. Nó có tác dụng phụ gì ko vậy, nhất là vấn đề về dạ dày.

      3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Kim Ánh,
        Bài thuốc xương khớp đỗ minh là bài thuốc được bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên, nguồn dược liệu do nhà thuốc tự trồng và phát triển. Với cơ chế điều trị chuyên sâu từ gốc bệnh lên ngọn bệnh nên cần khá nhiều thời gian để bệnh cải thiện. Tuy nhiên, vì bản chất thuốc lành tính nên không gây tác dụng phụ, đặc biệt là không ảnh hưởng xấu đến dạ dày bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  9. Vy Vy says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi em thấy trong bài thuốc của mình có thuốc rượu ngâm. Người có tiền sử bệnh viêm dạ dày như em có sử dụng được bài thuốc rượu ngâm đó không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vy Vy,
      Bạn có thể cho nhà thuốc biết rõ tình trạng dạ dày của mình hiện tại được không? Nếu bệnh đã được kiểm soát thì bạn có thể sử dụng được rượu thuốc bạn nhé. Một ngày sử dụng liều lượng chỉ từ 10-20ml, rất ít nên sẽ không có vấn đề hay ảnh hưởng gì đến dạ dày bạn nhé. Bạn có thể liên hệ với nhà thuốc qua hotline để được hỗ trợ nhé. Thông tin đến bạn!

  10. Thu Uyên says: Trả lời

    Tôi bị đau nhức vai, tôi muốn qua nhà thuốc đỗ minh đường làm châm cứu, bấm huyệt, tôi phải làm bao nhiêu buổi thì đỡ đau thưa bác sĩ?

    1. Lương Sơn Bá says: Trả lời

      Cái này thì nó sẽ tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mình nặng hay nhẹ. Thông thường thì một đợt điều trị vật lý trị liệu thường 7-10 ngày, như tôi trước bị thoái hoá đốt sống cổ qua đmđ châm cứu, bấm huyệt tổng 8 buổi, kết hợp thêm uống thuốc 3 tháng nữa mới ổn đấy

      1. Tố Nhi Hàn says: Trả lời

        Chi phí vật lí trị liệu tại đỗ minh đường như thế nào vậy bạn? Có đắt không?

      2. Thu Quỳnh says: Trả lời

        Nó có giá niêm yết hết ấy bạn, chung chung mình thấy cũng chỉ dao động từ 100-250k. buổi thôi. Bạn làm mỗi châm cứu giá khác mà làm cả châm cứu kết hợp vs bấm huyệt giá lại khác. Bạn cứ đến nhà thuốc rồi bác sĩ tư vấ, chỉ định phù hợp cho

  11. Long says: Trả lời

    nghệ sĩ Văn báu thấy cũng chữa xương khớp tại đỗ minh đường là thấy uy tín rồi. Chắc tôi cũng phải đưa mẹ qua khám xem tn, cho tôi xin giờ giấc làm việc của nhà thuốc nhé

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Long,
      Nhà thuốc làm việc từ thứ 2-CN, trong khung giờ từ 08.00 – 17.30 bạn nhé. Bạn có thê đưa mẹ qua nhà thuốc trong khung giờ này để bác sĩ khám và tư vấn điều trị cho bác bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  12. An Nhàn says: Trả lời

    Anh chị em ai đã được bác sĩ đỗ Minh Tuấn thăm khám cho chưa ạ? Em thấy bảo bác sĩ này khám tốt lắm à, nếu muốn thăm khám với bác sĩ này thì làm như thế nào ạ?

    1. Lâm Thinh says: Trả lời

      Khỏi bàn cãi làm gì bác sĩ đỗ Minh Tuấn là một trong những bác sĩ nổi tiếng ở đỗ minh đường đấy. Nếu đang muốn thăm khám với bác sĩ này thì cứ đặt lịch khám thôi. Đặt lịch khám thì vào trong linh này hoặc gọi vào 1 trong 2 số điện thoại này là xong 024 6253 6649 – 0963 302 349 https://dominhduong.org/dat-lich-kham

      1. Hoàng Thùy says: Trả lời

        Thật sự mình phải công nhận một điều bác sĩ đỗ Minh tuân là một trong những bác sĩ mà mình cảm thấy quan tâm bệnh nhân nhất từ trước đến giờ mình đi khám. Mình kham với bác sĩ này bác sĩ giành đến 30 phút để khám cho mình luôn. Bác khám rất kĩ, hỏi han triệu chứng, tân suất đau nhức tn từ a-z, rồi phân tích liệu trình điều trị cũng cẩn thận luôn. Mình có tìm hiểu thì biết bác này là con cháu dòng họ đỗ minh, con nhà nòi nên giỏi lắm. Nhờ bác theo sát, hỏi han suốt 3 tháng dùng thuốc mà mình kiên trì và cuốc cùng cái khớp gối bị viêm của mình cũng ổn hẳn từ đó đến h

      2. Đài Bắc says: Trả lời

        Khám với bác sĩ Tuấn thì chi phí khám so với những bác sĩ khác có mất hơn nhiều khoing vậy bạn? Mình thấy bác này có tiếng thật, 1 dạo lên cả vtv2 sợ phí khám cao

      3. Vi Đại says: Trả lời

        Khám ở đây có mất tiền đâu bác, người ta khám miễn phí cho mình mà. Khám xog đồg ý điều trị thì thì tốn mỗi tiền thuốc thôi còn lại không phải tốn cái gì cả.

  13. Tuyết Nguyễn says: Trả lời

    Tìm được chỗ bán cherry chất lượng cũng là một vấn đề đấy nhỉ. Cherry thì ko khó mua nhưng mà để tìm đc hàng chất lượng, hàng chuẩn thì hơi khó. Có ai biết địa chỉ nào mua cherry chuẩn không, chỉ tui với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger