Khám Phá Cách Sử Dụng Trứng Gà Trị Viêm Khớp Của Nhật Bản

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội
Dùng trứng gà trị viêm khớp là cách chữa bệnh được người Nhật Bản và Trung Quốc áp dụng từ rất lâu. Công thức tạo ra bài thuốc này vô cùng đơn giản chỉ cần dùng trứng gà và giấm táo qua vài bước thực hiện. Để biết cách thực hiện và sử dụng, mọi người cùng tìm hiểu thông tin sau.

Công thức trị viêm khớp bằng trứng gà ngâm giấm

Bí quyết sử dụng trứng gà trị viêm khớp, đau lưng mỏi gối được các sumarai của Nhật Bản chia sẻ. Đây là công thức được sử dụng từ rất lâu đời, nó đã được chứng minh và công bố bởi Healthy Food Star là có khả năng bổ sung canxi, protein và nhiều dưỡng chất khác giúp cơ thể được khỏe mạnh, xương khớp được dẻo dai chắc khỏe.

Y học cổ truyền, y học Trung Hoa cũng đã công nhận: công thức đặc biệt với nguyên liệu từ quả trứng gà này ngoài tác dụng làm mạnh gân cơ còn có tác dụng điều hòa sức khỏe của gan và tạng thận, cân bằng cơ thể.

Ở Trung Quốc đây là món ăn tốt cho sức khỏe có tuổi đời cách đây 1800 năm còn ở Nhật Bản như vừa chia sẻ, các samurai của Nhật sử dụng bài thuốc này như món ăn bổ dưỡng giúp hồi phục sức khỏe và tác dụng tốt đến hệ xương khớp đăc biệt với bệnh nhân viêm khớp.

XEM THÊM: Danh y chỉ cách sử dụng bài thuốc đông y chữa đau nhức xương khớp an toàn, hiệu quả

 

trứng gà trị viêm khớp

Chuẩn bị:

  • 150ml giấm táo loại nguyên chất
  • 1 – 2 quả trứng gà ta

Cách làm:

  • Bước 1

Rửa sạch quả trứng gà, mọi người cần chú ý lựa chọn trứng gà ta chuẩn, những người ở thành phố có thể nhờ người thân ở quê mua hộ. Việc lựa chọn được sản phẩm rõ nguồn gốc sẽ đảm bảo hiệu quả chữa bệnh viêm khớp tốt hơn. Trứng gà phải rửa thật sạch, sau khi rửa sạch hãy tráng qua 1 lần với nước sôi để loại bỏ vi khuẩn rồi lau khô và cho vào một chiếc cốc có nắp đậy.

trứng gà ngâm giấm trị viêm khớp

Trứng gà ngâm giấm, đậy nắp kín

  • Bước 2

Bạn đổ giấm táo vào cốc đựng trứng, đổ sao cho ngập mặt trứng là được. Ngâm trứng trong dung dịch giấm táo, đậy nắp chặt và bảo quản nơi thoáng mát. Sau khoảng 1 tuần đến 10 ngày là bạn có thể sử dụng.

  • Bước 3

Sau khoảng 1 tuần ngâm trứng trong giấm táo bạn sẽ thấy phần vỏ trứng bị ăn mòn và hòa tan hoàn toàn trong dung dịch này. Tuy nhiên phần màng trắng trong quả trứng gà vẫn còn. Hoặc nếu bạn muốn sử dụng nhanh chóng có thể ngâm trứng trong giấm táo chỉ khoảng 2 ngày, phần vỏ trứng sẽ mềm ra và bạn nhẹ nhàng bóc loại bỏ phần vỏ trứng, cố gắng không để lòng đỏ, lòng trắng bên trong bị vỡ ra. Sau khi loại bỏ vỏ trứng thì tiếp tục ngâm lòng trứng thêm 1 ngày nữa là có thể dùng.

công thức sử dụng trứng gà trị viêm khớp

Thành phẩm thu được sau khi vỏ ngoài của quả trứng bị ăn mòn

Bước 4

Bạn chọc thủng lớp màng trắng bên ngoài để quả trứng vỡ ra, đánh đều trứng với giấm táo.

công thức sử dụng trứng gà trị viêm khớp tại nhà

Trọc thủng lớp màng trắng của quả trứng, đánh đều và đây là sản phẩm thu được

Cách dùng:

  • Sau khoảng 1 tuần bạn thu được sản phẩm hỗn hợp từ trứng gà giấm táo có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và hệ xương khớp. Mỗi ngày ăn hỗn hợp này 3 lần, mỗi lần chỉ dùng khoảng 20ml, pha dung dịch với 1 cốc nước ấm rồi uống trước bữa ăn 30 phút, có thể cho thêm 1 chút mật ong nếu muốn.
  • Kiên trì sử dụng đến khi nào hỗn hợp trên hết hoàn toàn. Chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả mang lại rõ rệt. Sau khi dùng hết món trứng gà ngâm giấm táo bạn hãy ngưng khoảng 1 tháng rồi tiếp tục thêm 1 lần nữa nếu thấy kết quả lần đầu tốt.
  • Sản phẩm này cực kỳ lành tính do đó mọi người có thể sử dụng mà không lo về tác dụng phụ, tuy nhiên hãy chú ý dùng đúng cách để mang lại được kết quả tốt nhất. Các đối tượng người già thường xuyên bị đau lưng mỏi gối, những người bị đau nhức xương khớp, viêm khớp thậm chí là cả những người trẻ tuổi đặc biệt là những đối tượng phải ngồi nhiều, làm việc nặng vất vả nên thử công thức này 1 lần để thấy kết quả bất ngờ.

công thức sử dụng trứng gà trị viêm khớp hiệu quả

Pha với nước ấm để uống

Chú ý khi làm món trứng gà trị viêm khớp, đau nhức xương khớp

Sử dụng trứng gà trị viêm đau khớp là mẹo dân gian chưa có kiểm chứng, người bệnh cần chú ý những điểm sau để tránh làm phản tác dụng:

  • Hãy lựa chọn trứng gà ta chuẩn, mua giấm táo đảm bảo chất lượng
  • Nhớ rửa thật sạch trứng trước khi bắt tay vào thực hiện
  • Khi ngâm trứng trong giấm táo nếu bạn muốn nhanh thì cũng cần chú ý phải chờ đủ thời gian để các chất canxi có trong vỏ trứng được chuyển hóa vào hỗn hợp, phải đợi đến khi vỏ trứng mềm ra mới mang lại tác dụng
  • Công thức trên phù hợp với mọi lứa tuổi
  • Khẩu vị không dễ ăn chút nào nên bạn cần xác định và cố gắng để có thể chữa trị bệnh tật, nâng cao sức khỏe được tốt nhất
  • Sau khi thu được thành phẩm bạn nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để ăn dần
  • Có 1 số trường hợp như bệnh nhân bị dạ dày khi ăn món này lúc đầu sẽ bị ợ chua hoặc đi ngoài, tuy nhiên kiên trì sau khoảng vài lần sẽ không còn bị nữa, sức khỏe trở lại bình thường, hãy sử dụng đúng liều lượng để đảm bảo an toàn.

Việc chữa viêm khớp bằng trứng gà là phương pháp lành tính và tiết kiệm. Tuy nhiên, đây không phải là phương pháp chữa bệnh mà chỉ có tác dụng giúp người bệnh giảm cơn đau và cảm thấy dễ chịu hơn trong quá trình điều trị bệnh. Bác sĩ khuyến cáo người bệnh nên tới cơ sở điều trị bệnh xương khớp uy tín sớm nhất để kịp thời điều trị bệnh và hạn chế các biến chứng xấu cho cơ thể.

Thoát khỏi bệnh 15 năm sống chung với chứng viêm khớp, cô Hằng chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh quý báu 

Bắt đầu có những biểu hiện của chứng bệnh viêm khớp dạng thấp từ năm 2005, suốt hơn một thập kỷ, cô Hằng (54 tuổi, sống tại Vĩnh Phúc) tìm đủ mọi cách chữa bệnh nhưng không khỏi. 

Cô Hằng chia sẻ: “Ban đầu chỉ là những cơn đau buốt nhẹ ở đầu ngón tay, ngón chân nhưng về sau cơn đau tăng buốt tăng dần tới mấy ngày rồi sau đó trở nặng tới mức cả khớp tay co cứng không thể cầm nắm. Tôi cũng chưa nhiều phương pháp từ mẹo dân gian cho tới sử dụng thuốc Tây, thuốc Nam nhưng bệnh mỗi ngày lại càng nặng.

Chồng con dành dụm tiền bạc, thời gian đưa tôi đi chữa bệnh cả chục năm không khỏi. Vì vậy thành ra tôi sợ phiền mà chẳng chữa trị nữa và uống thuốc Tây cầm chừng qua ngay. Nhưng kể từ khi lạm dụng thuốc Tây da dẻ tôi trở nên bủng beo, sức đề kháng kém hẳn, bệnh dạ dày vì vậy mà cũng trầm trọng hơn khiến tôi mệt mỏi vô cùng”.

co-hang-viem-da-khop-dang-thap-2.jpeg

Năm 2021, trong lúc tuyệt vọng nhất thì vô tình cô được biết tới nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường – đơn vị có lịch sử chữa bệnh bằng thuốc Nam suốt hơn 150 năm nay. Đây là đơn vị từng chữa khỏi bệnh cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NS Xuân Hinh, NS Văn Báu. Ngoài ra Đỗ Minh Đường từng đạt được nhiều giải thưởng danh giá như “Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” hay “Top thương hiệu nổi tiếng năm 2020”.

do-minh-duong-1.jpeg

Theo đó, với tình trạng bệnh lâu năm, điều trị bệnh thiếu bài bản như trên đã được lương y Đỗ Minh Tuấn – giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ định áp dụng phác đồ xử lý bệnh bao gồm thuốc uống và tuân thủ chế độ dinh dưỡng, tập luyện riêng.

xuong-khop-do-minh-phac-do-dieu-tri-1.jpeg

Trong đó bài thuốc uống phần lớn hiệu quả tác động, gồm 4 chế phẩm dạng cao là: Thuốc đẩy lùi xương khớp, Thuốc hoạt huyết bổ thận, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc kiện tỳ ích tràng. Thuốc hoạt động với cơ chế khu phong – tán hàn – trừ thấp nhiệt và lưu thông khí huyệt kinh lạc. Từ đó giúp gia tăng dịch khớp và tái tạo sụn khớp giúp giảm đau, tiêu viêm, phục hồi vận động. Đặc biệt, thuốc sử dụng các vị thuốc Thập toàn đại bổ với mục tiêu  tăng sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh tự chống lại yếu tố ngoại nhân và bệnh ổn định lâu dài. 

KIỂM CHỨNG: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh có tốt không? Người bệnh review chân thực

bai-thuoc-chua-thoai-hoa-khop-goi-do-minh-duong.jpg

“Sau 1 tháng 20 ngày uống thuốc ngửa người bên trái tôi đã nhẽ nhõm, đỡ hẳn tê buốt. Tôi có thể nằm nghiêng, bế cháu, thoải mái cầm nắm mà không lo rơi, vỡ như trước kia. Sau 2 tháng thuốc bệnh tôi khỏi tới 90%. Mừng nhất là dùng thuốc tôi thấy mình khoẻ hẳn, ăn ngon, ngủ ngon mà hết hẳn chứng đau dạ dày trước đây vì thuốc sử dụng hoàn toàn thảo dược sạch nên tôi an tâm lắm”.

Được biết, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh có thành phần từ hơn 50 vị thảo dược quý có tác dụng cường gân, kiện cốt điều trị bệnh viêm khớp hiệu quả. Đặc biệt, 100% thảo dược có nguồn gốc rõ ràng, là thảo dược được trồng tại các vườn thuốc đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Bộ Y tế do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường quản lý.

Nếu bạn và người thân đang quan tâm phương thuốc này và mong muốn được chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ, có thể liên hệ theo số Hotline: 0963 302 349 (Hà Nội), 0938 449 768 (Hồ Chí Minh); Hoặc truy cập:

DÀNH RIÊNG CHO BẠN ĐỌC:

Bình luận (31)

  1. Hải Tú says: Trả lời

    Nếu nhà ko có giấm táo nguyên chất mình có thể sử dụng giấm nuôi được ko, e thấy 2 cái này nó cũng tương tự nhau, giấm nuôi cũng nguyên chất, đc lên men từ con giấm, chứ giờ kiếm giấm táo nguyên chất hơi khó. Đa phần mấy loại giấm táo ngoài siêu thị hay cửa hàng đều đc qua chế biến, chứa rất nhiều tạp chất, sử dụng thấy ko an tâm tý nào

    1. Lamborghini says: Trả lời

      được bà ơi, nếu ko kiếm ra giấm táo nguyên chất thì bà thay bằng giấm nuôi cũng đc, giấm nuôi còn đỡ hơn mấy loại giấm pha tạp chất bên ngoài. Mà giấm nuôi thường nó có vị chua nhiều hơn giấm táo đó nên khi ngâm bà nhớ cân bằng lại chứ ngâm chua quá thì hơi khó ăn ấy. Đợt đó tôi cũng ngâm bằng giấm nuôi nguyên chất chứ cũng ko kiếm ra giấm táo nguyên chất

    2. Sen Ca Ca says: Trả lời

      Chị ơi đợt đó chị làm món này có ăn đc ko, chứ e thấy trứng gà hơi sống kiểu đó mà trộn với giấm thì sao ăn nổi ạ, nhìn cái hỗn hợp trong hinh thôi e cũng thấy ớn ạ. Nó có vị tanh ko ạ, mùi tanh của trứng thêm vị chua của giấm nữa thì sao ăn nổi, bởi vậy nên giờ e vẫn chưa dám áp dụng thử pp này, hic

    3. Ngọc Nọng says: Trả lời

      Ko dễ ăn đâu nha e, mùi trứng gà cũng ko tanh lắm do trứng gà ta, nhưng trứng trộn với giấm vị nó rất lạ, đợt đầu chị ăn ko quen nhợn lên nhợn xuống, muốn ói ra thôi, mà thấy nó có công dụng điều trị viêm đau khớp cũng khá hiệu quả nên cũng ráng sử dụng. Nói chung nếu ăn ko quen cái vị của giấm vs trứng gà sống thì chị khuyên e nên sử dụng thuốc tây hay thuốc nam để điều trị đừng sử dụng pp này.

  2. Tương Lai 4 năm says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp của nhà thuốc đỗ minh đường sao cứ thấy hao hao bài thuốc xương khớp nhà tôi 3 đời hay quảng cáo trên youtube ấy nhỉ, ngày nào bật youtube lên cũng nghe nhà tôi 3 đời riết mà ám ảnh, nó làm riết giờ tôi sợ thuốc nam luôn rồi, ko dám sử dụng nữa

    1. Hà Học Vụ says: Trả lời

      nhà thuốc đỗ minh đường với cái vấn nạn nhà tôi 3 đời khác nhau hoàn toàn mà bác, mấy cái thuốc của nhà tôi 3 đời toàn tạp nham gì đâu ko, ko rõ nguồn gốc, ko đc cấp phép hoạt động của sở y tế. Còn nhà thuốc đỗ minh đường là địa chỉ điều trị bệnh xương khớp uy tín nào giờ mà, nhà thuốc có giấy phép hoạt động hẳn hoi chứ có như cái vấn nạn nhà tôi 3 đời đâu. Bác vào đây đọc sẽ rõ, báo tiền phong có đưa tin luôn ấy https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

    2. Khánh Cơ Hội says: Trả lời

      Cái thuốc xương khớp gì đó của nhà tôi 3 đời làm gì có thành phần rõ ràng, nó mới ra mắt gần đây, thông tin về bài thuốc thì ko có, giấy phép hoạt động cũng ko sao so được với nhà thuốc đỗ minh đường. Bài thuốc xương khớp đỗ minh có thành phần rõ ràng, bài thuốc có tuổi đời rất lâu, đến đời bsi đỗ minh tuấn là đời thứ 5 rồi. Chưa kể bài thuốc này đc rất nhiều người bệnh khen ngợi, cũng từng lên chương trình của vtv2 rồi, nhà thuốc đỗ minh đường cũng từng nhận đc giải thưởng top 20 thương hiệu nổi tiếng. Chứ có kiểu vô danh tiểu tốt như bọn nhà tôi 3 đời đâu mà so sánh vậy

  3. Hạ An says: Trả lời

    Muốn điều trị viêm đau khớp bằng thuốc xương khớp đỗ minh thì phải làm cách nào để mua thuốc bây giờ mấy chế, nghe nói bài thuốc xương khớp đỗ minh nổi danh là điều trị tình trạng viêm đau khớp hiệu quả, e mới biết bài thuốc này gần đây mà ko biết làm cách nào để mua thuốc đây, thấy nó ko phân phối tại các cửa hàng thuốc đông y trên cả nước như mấy loại thuốc khác

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hạ An,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh chỉ bán độc quyền tại 2 cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường bạn nhé. Để mua bài thuốc bạn có thể đến một trong hai cơ sở của nhà thuốc để bác sĩ tiến hành thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp cho bạn nhé. Địa chỉ hai cơ sở của nhà thuốc: – Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. – Cơ sở TPHCM: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lâm La Bộ says: Trả lời

      Hai cơ sở đó đâu là cơ sở chính của nhà thuốc vậy, cơ sở chính khám chắc sẽ tốt hơn chi nhánh, đi khám bệnh tôi chỉ thích khám cơ sở chính, bsi chuyên môn sẽ cao hơn các chi nhánh rất nhiều.

      1. Bác Liên says: Trả lời

        Ko có cơ sở nào là cơ sở chính đâu a, nhà thuốc mở 2 cơ sở 1 cơ sở ở trong nam, 1 cơ sở ở ngoài bắc để tiện phục vụ cho bệnh nhân ở cả 2 miền thôi. Chứ cơ sở nào dịch vụ cũng tốt cả, đội ngũ bác sĩ của cả 2 cơ sở xem thông tin đều thấy trình độ và kinh nghiệm dày dặn, chứ không lôm côm đâu nhé. Cơ sở Hà Nội thì mở trước còn cơ sở HCM thì mở sau thôi

  4. Tân Ái says: Trả lời

    Ko hiểu sao mấy ngày nay vùng khớp gối của e bị sưng, cứng khớp, di chuyển, vận động vô cùng khó, ngồi ko cũng bị đau khớp, cơn đau ngày càng tăng lên. Như vậy có phải là triệu chứng của viêm khớp ko ạ? E đã xoa rượu thuốc vào vùng khớp gối nhưng vẫn ko đỡ hơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tân Ái,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Theo như triệu chứng bạn kể trên thì chưa thể kết luận 100% bạn bị viêm khớp, để chắc chắn bạn nên đến bệnh viện thực hiện các xét nghiệm như: Chụp x-quang, chụp xạ hình xương,….và các xét nghiệm liên quan theo chỉ định của bác sĩ. Bạn không nên xoa bất kỳ thứ gì lên vùng khớp bị sưng khi chưa có chỉ định của bác sĩ bạn nhé. Bởi làm vậy rất dễ gây nguy hiểm đến vùng xương khớp, nếu bạn xoa bóp không đúng cách có thể khiến bệnh tình trở nặng và khó điều trị hơn.
      Thông tin đến bạn!

  5. Văn Chung Cơ says: Trả lời

    Nhà thuốc thường làm việc theo giờ giấc thế nào ấy nhỉ, tôi nghe nhiều người khen thuốc xương khớp đỗ minh lắm, mấy nay đang bị viêm khớp đang tính qua nhà thuốc thăm khám rồi lấy thuốc uống thử mà chưa nắm đc giờ giấc làm việc của nhà thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Chung Cơ,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tại hai cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều thống nhất lịch làm việc, cả hai cơ sở đều làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 – chủ nhật theo khung giờ sau:
      – Buổi sáng: từ 8h – 12h. – Buổi chiều: từ 13h30 – 17h30. Bạn có thể đến trực tiếp tại nhà thuốc theo khung giờ trên để thăm khám và lấy thuốc bạn nhé. Để có thể chủ động hơn về giờ giấc thăm khám bạn có thể đặt lịch khám thông qua số hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hải Nguyễn says: Trả lời

      Nếu đặt lịch khám trước thì có cần cọc tiền để giữ chỗ không vậy nhà thuốc?

      1. Tâm Ánh says: Trả lời

        Nhà thuốc đỗ minh đường làm gì có thu tiền khám mà phải đặt cọc rồi giữ chỗ e giai. Nhà thuốc cũng ko bắt buộc đặt lịch trước đâu nhưng để bản thân có thể chủ động hơn về thời gian thăm khám cũng như có thể đc ưu tên vào khám luôn thì nên đặt lịch trước 2-3 ngày sẽ ổn hơn. Còn về chi phí khám thì nhà thuốc khám bệnh miễn phí cho bệnh nhân, nên khỏi phải đặt cọc giữ chỗ, điều trị tại đỗ minh đường e giai chỉ cần chuẩn bị tiền để mua thuốc là được

  6. Kiều Ngọc Nga says: Trả lời

    Thấy có nhiều bạn chưa hiểu rõ về bài thuốc xương khớp đỗ minh quá nên tôi chia sẻ cho mấy bạn 1 link, trong đây có ghi rõ về thành phần, công dụng của bài thuốc xương khớp đỗ minh, chứ thấy có nhiều bạn còn lầm tưởng giữa thuoocx xương khớp đỗ minh với thuốc xương khớp nhà tôi 3 đời quá https://vhea.org.vn/bai-thuoc-dac-tri-xuong-khop-do-minh-co-tot-khong-33584.html

    1. Ngọc Tuyết says: Trả lời

      nếu như điều trị viêm khớp tại đỗ minh đường thì bắt buộc phải sử dụng hết cả 4 bài thuốc: Thuốc đặc trị bệnh xương khớp, thuốc bổ gan giải độc, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc kiện tỳ ích tràng luôn hả bà. Trong 1 liệu trình mà dùng nhiều loại thuốc như thế có bất tiện quá cho bệnh nhân ko nhỉ, với lại dùng theo liều lượng thế nào thì hợp lý

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Tuyết,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Trong liệu trình điều trị xương khớp, bác sĩ thường sẽ cho bệnh nhân kết hợp cả 4 phương thuốc, do mỗi phương thuốc có công dụng riêng, bổ trợ qua lại cho nhau nên bệnh nhân phải sử dụng cả 4 phương thuốc mới thấy rõ hiệu quả điều trị. Về liều lượng thì bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh và cơ địa của bệnh nhân để phân chia liều lượng phù hợp. Mỗi bệnh nhân sẽ có một liệu trình điều trị cũng như liều lượng thuốc khác nhau, do chính bác sĩ chỉ định bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Lê Văn Long says: Trả lời

    Cái phương pháp điều trị viêm khớp bằng trứng gà với giấm sao cứ thấy nó tởm tởm vậy, dùng có bị đau bụng hay gì ko chứ tôi thấy trứng gà còn sống mà còn trộn với giấm nữa ăn có khi nào banh luôn cái bao tử, chưa trị đc hết bệnh xương khớp thì đã bị tiêu chảy hành

    1. An Giang says: Trả lời

      Cái này cũng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố lắm, nếu ông chế biến theo đúng bài viết chỉ thì chắc ko đau bụng đâu, do trứng gà ta có ăn sống cũng ko đến nỗi nào, với lại giấm nó cũng phần nào giúp làm chín trứng đó, đánh trứng chung với giấm thì ma sát nhiều lần như thế cũng làm trứng chín rồi. Đau bụng thì chắc ko đau đâu mà mùi vị khó nuốt lắm, tôi thử rồi, thú thật là nuốt ko nổi, tôi thử 1 lần xong bỏ luôn, mùi nó khó chịu lắm

  8. Lê Quang Thịnh says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi tôi bị viêm khớp gần 4 năm nay, đã từng dùng qua thuốc tây, cơ thể cũng có bệnh nền về tim mạch thì có thể sử dụng thuốc xương khớp đỗ minh để điều trị được ko. Với lại tôi phải sử dụng tầm mấy liệu trình thì mới khỏi hẳn vậy ạ, nhà thuốc tư vấn cho tôi với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Quang Thịnh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh được bào chế từ dược liệu thiên nên vô cùng lành tính, phù hợp cho mọi đối tượng bạn nhé. Bạn có thể sử dụng thuốc xương khớp Đỗ Minh để điều trị bệnh viêm khớp. Bạn nên đến trực tiếp tại một trong hai cơ sở của nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn liệu trình điều trị phù hợp. Khi đến nhà thuốc bạn nên đem theo đơn thuốc về bệnh tim mạch mà bạn sử dụng hàng ngày cũng như các kết quả như: Kết quả chụp x-quang liên quan đến bệnh viêm khớp, đơn thuốc trước kia dùng (nếu có) để bác sĩ có thể nắm rõ tình trạng bệnh của bạn và kê đơn thuốc phù hợp bạn nhé. Về thời gian điều trị thì bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh của bạn để đưa ra thời gian điều trị phù hợp bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trung Bầu Xô says: Trả lời

      Trong thời gian điều trị viêm khớp tại đỗ minh đường mình có cần kiêng cử gì ko, nên kết hợp chế độ dinh dưỡng với tập luyện như thế nào cho hợp lý vậy. Nghe nói cái này cũng quan trọng ko kém, dùng thuốc mà ko kết hợp mấy cái này thì coi như đã giảm hết hơn nửa hiệu quả điều trị thì phải

      1. Angel BayLe says: Trả lời

        @Trung Bầu Xô cũng ko kiêng cử gì nhiều đâu a, a chỉ cần kiêng những món có hại cho xương khớp như: đồ nếp, măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà. Tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá thôi. Còn về ăn uống thì cứ ăn mấy món tốt cho xương khớp như bông cải xanh, cá béo, cải bó xôi, nho,…thôi là đc. Còn về tập luyện thì tập mấy bài nhẹ như đi bộ thôi a, nên tập thường xuyên để tránh tình trạng cứng khớp. Hồi ba em đi khám ở đây bác sĩ Tuấn có dặn thế đó

  9. Lâm Anh says: Trả lời

    Ko biết thuôc xương khớp đỗ minh có trị được chứng viêm khớp mãn tính ko các chế, mẹ e bị viêm khớp mãn tính gần 6 năm nay ròi cũng cho mẹ sử dụng nhiều thuốc lắm mà vẫn ko có chuyển biến tốt gì hết. E nghe nhiều người khen về bài thuốc xương khớp đỗ minh lắm mà ko biết bị viêm khớp mãn tính nặng như mẹ e thì dùng thuốc có hết ko nữa

    1. Thuận Tỷ Tỷ says: Trả lời

      Không biết thế nào nhưng mình có đọc được bài review của 1 bệnh nhân cũng bị viêm khớp mãn tính, đã sử dụng thuốc xương khớp đỗ minh và khỏi đây, bạn tham khảo thử xem https://dominhduong.com/toi-da-khoi-benh-viem-xuong-khop-man-tinh-mot-cach-than-ki-nho-thuoc-cua-do-minh-duong-1588.html

    2. Hàn Tha Ca says: Trả lời

      Kiên trì dùng sẽ hết e ơi, mà phải dùng khá lâu đó, đợt đó chị cũng bị viêm khớp mãn tính, cũng bị hơn 5 năm trời, đi vái lạy tứ phương cũng chả hết, cứ ở đâu nghe ngta đồn có thuốc gì hay cũng chạy theo dùng thử mà nó chỉ giảm đau thôi vài ngày là bị lại, có khi còn trở nặng hơn trước ấy chứ. Được bạn bè giới thiệu biết đến thuốc xương khớp đỗ minh là chị book lịch rồi mấy ngày sau qua nhà thuốc khám liền. Đợt đó chị đc bsi tuấn khám cho, nghe nói bsi này là gíam đốc chuyên môn của nhà thuốc nên kinh nghiệm với chuyên môn vô cùng cao, đi khám cũng cảm thấy an tâm hẳn. Bsi khám rất kỹ, hỏi han tình trạng bệnh nhân rõ ràng sau đó mới tiến hành bắt mạch rồi tư vấn liệu trình điều trị, bsi tư vấn liệu trình rất chi tiết. Về chị cứ sử dụng thuốc theo đúng liệu trình điều trị bsi đã chỉ định thì tầm 1 tháng đã thấy vùng khớp đỡ đau hơn tý, hiệu quả cũng chưa nhiều mà chắc do chị bị nặng nên phải dùng thêm mấy liệu trình nữa mới thấy rõ hiệu quả. Dùng hết liệu trình đầu thì chị có đi tái khám lại, bsi cho sử dụng thêm tầm 3 liệu trình nữa, tương đương với 3 tháng điều trị nữa. Dùng hết liệu trình thứ 2 thì vùng khớp đỡ sưng hơn trước rất nhiều, cơn đau cũng ko dai dẳng và kéo dài như trước. Dùng hết liệu trình điều trị thứ 3 thì tình trạng cứng khớp, sưng đỏ rồi đau buốt khớp gần như ko còn, lâu lâu mới tái phát lại, chị đi đứng, vận động dễ dàng hơn trước rất nhiều. Dùng hết liệu trình thứ 4 cũng kết thúc điều trị tại nhà thuốc thì thấy vùng khớp gần như hồi phục đến gần 90%, đi đứng dễ dàng hơn, mấy triệu chứng như sưng đỏ hay cứng khớp hầu như ko còn, cũng ko còn bị đau nhức vừng khớp như trước nữa. chỉ khi trái gió trở trời mới hơi ê ê 1 tý mà chỉ 1 – 2 ngày khi cơ thể đã quen với thời tiết là cơn đau giảm rồi, ko kéo dài dai dẳng như trước

    3. Lưu Ly says: Trả lời

      Thường thì cứ kết thúc mỗi liệu trình điều trị mình phải đi tái khám hả chị, nhà e khá xa nhà thuốc đỗ minh đường e tính đến nhà thuốc thăm khám lần đầu thôi, rồi lấy thuốc điều trị cho mấy tháng luôn ko biết đc ko, chứ em ko thể tháng nào cũng xuống nhà thuốc tái khám đc

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Lưu Cơ,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nếu không thể đến trực tiếp nhà thuốc để tái khám bạn có thể tái khám online bạn nhé. Khi đến thời gian tái khám bạn chỉ cần gọi vào số hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768 sau đó trình bày rõ triệu chứng của bệnh và tình hình hồi phục của bệnh cho bác sĩ. Sau khi bác sĩ nắm rõ quá trình hồi phục và tình trạng bệnh hiện tại của bạn, bác sĩ sẽ căn cứ vào đó để kê thêm thuốc và nhà thuốc sẽ gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé.
        Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger