Đỗ Minh Quốc Tửu: Giải Pháp Trường Dương, Bảo Vệ Sức Khỏe TOÀN DIỆN – ĐẲNG CẤP

ĐỖ MINH QUỐC TỬU TRƯỜNG DƯƠNG PHÁP

DƯỠNG TÀNG ĐẠI BỔ BẢO TỬU PHƯƠNG

Đỗ Minh Quốc Tửu là loại dược tửu trân quý được lưu giữ trong cuốn bí tịch của dòng họ Đỗ Minh trong suốt 150 năm. Đây là dòng rượu ngâm vang danh “tiên tửu chốn nhân gian” với những hiệu quả kỳ diệu trong tăng cường sức khỏe, tráng kiện, trường dương, kéo dài tuổi thọ cùng hương vị quyến rũ khó cưỡng. 

Trải qua thời gian dài chỉ được cất giữ trong phạm vi dòng tộc, lần đầu tiên bài thuốc rượu ngâm siêu cao cấp Đỗ Minh Quốc Tửu được chính thức ra mắt, giới thiệu tới đông đảo quý thượng khách của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Nhất phương bảo dược Đỗ Minh Quốc Tửu

Đỗ Minh Quốc Tửu là dòng sản phẩm rượu thuốc siêu cao cấp, được ngâm ủ theo công thức bí truyền do lương y Đỗ Minh Mon nghiên cứu, xây dựng thành. Lương y Đỗ Minh Mon chính là người sáng lập đời thứ 2 của nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường, đồng thời là học trò nhân tâm đắc nhất của Thái y Trần Hữu. 

DMD-DMQT-001.jpg.jpg

Cho tới tận bây giờ, những bí ẩn xung quanh sự ra đời của Đỗ Minh Quốc Tửu vẫn là những câu hỏi khó lòng tỏ tường. Điều mà hậu thế biết được về quá trình hình thành dòng tiên tửu này chỉ thông qua chút ít ghi chép vụn vặt trong cuốn sổ tay của lương y Đỗ Minh Mon và những câu chuyện thần thoại được lưu truyền trong phạm vi gia tộc.

Tương truyền, vì luôn đau đáu nỗi đau mất cha từ sớm, lương y Đỗ Minh Mon đã sớm ấp ủ trong mình quyết tâm xây dựng bài thuốc nâng cao thể trạng, kéo dài tuổi thọ cho các thành viên trong gia tộc. 

Là người có thiên phú vượt bậc trong nghề, lương y Đỗ Minh Mon sở hữu khả năng lý giải, phân tích chuyên sâu, sáng tạo, độc đáo về các học thuyết, nguyên lý điều trị của YHCT. Ông cũng có kinh nghiệm khám chữa phong phú, cùng hiểu biết sâu rộng về các vị thuốc quý hiếm khắp năm châu.

Sau một lần đi xa, tìm gặp người đi rừng lâu năm mua lại vị thảo dược quý Nấm lim xanh mà người này hái được, cụ Đỗ Minh Mon vô tình gặp một người đã bị thương do thú dữ tấn công. Với tấm lòng lương y như từ mẫu, ông lập tức bắt tay vào cứu chữa cho người này.

Trải qua một ngày một đêm, người đàn ông đã nhanh chóng tỉnh lại. Lúc này, lương y Đỗ Minh Mon mới biết, người mình vừa cứu là một sứ thần đến từ Trung Quốc. Không may gặp sự cố bất ngờ, người này bị lạc đoàn, trong lúc tìm đường, gặp phải thú dữ tấn công. 

Sau khi liên lạc được với đoàn, không để lương y Đỗ Minh Mon có cơ hội từ chối, người này đã âm thầm rời đi, để lại cho ân nhân của mình một chiếc hộp gấm và một bức thư cảm tạ. Bên trong hộp gấm chính là những con nhộng có màu vàng óng ánh, dài khoảng 5cm, trên đầu mọc cây nấm nhỏ. Đây chính là loại thần dược mang tên Trùng thảo nổi tiếng của vùng Tây Tạng mà ngày nay gọi là Đông trùng hạ thảo Tây Tạng. 

Trùng thảo, ngày nay, được gọi là Đông trùng hạ thảo
Trùng thảo, ngày nay, được gọi là Đông trùng hạ thảo

Tiếp tục dụng công nghiên cứu, lương y Đỗ Minh Mon đã dần hình thành nhận thức cơ bản về bài thuốc mà mình ấp ủ. Tuy nhiên, bài thuốc chỉ thực sự hoàn thiện sau khi ông được thần linh chỉ lối.

Vào một đêm trăng sáng, khi lương y Đỗ Minh Mon đang miệt mài nghiên cứu công thức phối ngũ bài thuốc ngâm rượu cho gia tộc thì bỗng ngủ quên. Giấc ngủ chỉ vỏn vẹn một canh giờ mà ngỡ như trôi qua một đời. Trong mộng, toàn bộ quy trình ngâm cất rượu được tiến hành một cách hoàn chỉnh bày ra trước mắt ông.

Công thức bí truyền, quy tụ hàng loạt thảo dược siêu quý hiếm

Bài thuốc sử dụng những vị thuốc siêu quý hiếm, đắt đỏ bậc nhất thế giới. Tiêu biểu gồm tam dược bảo trường dương là: nấm lim xanh, đông trùng hạ thảo Tây tạng và ngài tằm đực.

Nấm lim xanh

Từ xa xưa, nấm lim xanh đã được liệt kê trong danh mục các dược liệu quý hiếm, dùng tiến cống cho vua chúa. Theo Đông y ghi lại, nấm lim xanh có vị đắng tính bình, không độc, quy vào các kinh Tâm, Can, Phế, Thận, chủ trị mỡ máu, huyết áp, giải độc, mát gan.

Bởi vậy, loại thảo dược này còn được gọi bằng những cái tên như Tiên thảo, Nấm tiên nhung hay Nấm trường thọ.

Đông trùng hạ thảo Tây tạng

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng là loại có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Chúng sinh trưởng và phát triển trên các cao nguyên Tây Tạng có độ cao từ 5000 – 7000m, nhiệt độ từ 0 – 3 độ C. Thiên nhiên trong lành của vùng cao nguyên chính là điều kiện môi trường lý tưởng, giúp đông trùng ẩn mình và hấp thu tinh khí trời đất, chuyển hóa thành nhiều dược chất quý hiếm.

Ngài tằm đực

Ngài tằm đực đã được ứng dụng từ lâu đời trong Đông y với cái tên là tàm nga. Dược liệu này có vị bị mặn, mùi thơm, tính ấm, quy về kinh Thận. Ngài tằm đực có tác dụng bổ thận, tráng dương, cường tinh nhờ chứa một hàm lượng hormon sinh dục nam là methyltestosteron có hoạt tính sinh học cao.

Dược liệu này được ứng dụng trong nhiều bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, di tinh, mộng tinh, tinh trùng yếu… 

do-minh-quoc-tuu-duoc-lieu.jpg.jpg

Công thức ngâm ủ bí truyền độc đáo

Bên cạnh Tam dược bảo trường dương nêu trên, bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu còn chứa hàng chục thảo dược quý khác như: nhân sâm, nhung hươu, sâm ngọc linh, tam thất, đẳng sâm… Dược liệu được gia giảm, kết hợp với nhau theo TỶ LỆ VÀNG, tạo nên sự liên kết hoàn hảo, chặt chẽ. Các lương y sẽ chọn thời gian chuẩn nhất trong năm, khi dược liệu đạt đỉnh về hàm lượng dược chất để thu hái, bảo quản. 

Rượu được dùng ngâm dược phải là rượu làng Vọc. Rượu được nấu bằng gạo Nếp cái hoa vàng hoặc Nếp cẩm ủ với men ta. Khoảng tháng 2 đến tháng 3, làng Vọc sẽ thu hoạch lúa vụ Đông – Xuân. Đây là mùa lúa cho chất lượng gạo tốt nhất. Trong 3 tháng tiếp theo, người dân sẽ dùng gạo mới thu hoạch được, đem xay lấy gạo nếp vẫn còn nguyên lớp vỏ lụa và lớp cám, dùng nấu rượu. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặt mua rượu được nấu trong khoảng thời gian này. 

Dùng men rượu được làm từ 36 vị thuốc bắc có đặc tính cay, nóng. Men mở  ra có hương thơm thảo dược, màu men trắng. Sau một ngày, men sẽ chuyển sang màu hanh vàng, có vân lăn tăn, nhẹ và tơi xốp, đạt tới độ ổn định.

Nồi dùng để chưng cất rượu phải là nồi đất nung hoặc nồi đồng, sử dụng nguồn nước trong lành và mát lịm của làng Vọc. Nước rượu trong vắt, mùi thơm nồng, khi rót, bọt khí sủi thành tăm tròn. Rượu làng Vọc uống vào êm êm, tê tê nơi đầu lưỡi, ấm vào thân, không gây đau đầu.

Vào ngày rằm Trung thu, thời điểm trăng tròn, truyền nhân của nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ đem thảo dược cho vào bình gốm đặc chế. Bình có dạng chum sành không tráng men, được đặt chế tác riêng tại các làng gốm nổi tiếng như Bát Tràng, Chu Đậu – Hải Dương. 

Bình ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu là chum sành không tráng men, được đặc chế riêng
Bình ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu là chum sành không tráng men, được đặc chế riêng

Sau đó, rót từ từ rượu làng Vọc vào, bắt đầu quá trình ngâm ủ kéo dài. Rượu cần trải qua 2 giai đoạn: 1 giai đoạn ngâm ủ thông thường diễn ra trên mặt đất và 1 giai đoạn ngâm hạ thổ. Địa điểm hạ thổ chính là dược điền do lương y Đỗ Minh Tư xây dựng. Đảm bảo, Đỗ Minh Quốc Tửu hấp thu đủ tinh hoa đất trời, điều hòa khí vận âm dương. 

Rượu thuốc có màu vàng trong vắt. Nhấp môi sẽ thấy vị cay nồng, ấm nóng vờn qua đầu lưỡi. Chút ngọt thanh của thảo dược đan lẫn cảm giác tê tê của rượu trượt qua cổ họng. Để lại trong khoang miệng, chóp mũi mùi thơm quyến rũ mạnh mẽ của rượu, ngọt ngào dịu dàng của dược. Chất rượu êm say, nhẹ nhàng đủ sức chinh phục mọi vị tiên tửu khó tính nhất.

Đỗ Minh Quốc Tửu cho hiệu quả vượt trội, toàn diện

Chắt lọc tinh hoa từ thảo dược quý hiếm, dung hòa tinh khí trời đất, cân bằng âm dương, ngũ hành giúp Đỗ Minh Quốc Tửu phát huy tối đa công hiệu, đem đến hiệu quả toàn diện:

  • Bồi bổ, tăng cường thể trạng, tăng sức đề kháng
  • Cường gân, mạnh cốt
  • Tráng dương, tăng cường sinh lý
  • Bồi bổ thận khí, cải thiện chất lượng tinh trùng
  • Chống oxy hóa, kéo dài tuổi thọ
  • Phòng ngừa, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, tim mạch, huyết áp, tiền đình

Đỗ Minh Quốc Tửu đã được sử dụng, phục vụ đời sống, chứng kiến, nâng đỡ trong suốt quá trình trưởng thành của các thành viên gia tộc Đỗ Minh. 

Ngay từ khi ra đời, đứa trẻ của gia tộc sẽ được lau rửa bằng rượu thuốc. Khi trẻ đầy tháng, dược tửu được dùng trong bữa tiệc thôi nôi. Tới khi trẻ trưởng thành, Đỗ Minh Quốc Tửu tiếp tục góp mặt trong lễ cưới hỏi. Vợ chồng mới sẽ uống rượu thuốc này trong lễ hợp cẩn.

Dược tửu cũng được dùng trong những sự kiện quan trọng của dòng họ như giỗ tổ và các dịp lễ tết trong năm. 

Sự có mặt của Đỗ Minh Quốc Tửu đã tạo nên những chuyển biến rõ rệt trong dòng họ Đỗ Minh. Các truyền nhân của nhà thuốc đều rất thọ, ở tuổi “xưa nay hiếm” vẫn luôn minh mẫn, nhanh nhẹn. Lương y Đỗ Minh Mon (97 tuổi), lương y Đỗ Minh Tôn (85 tuổi), lương y Đỗ Thị Hiển (86 tuổi). 

Trẻ nhỏ của gia tộc đều có thể trạng khỏe mạnh, sáng dạ, ngoan ngoãn. 4 người con trai của lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5) đều kháu khỉnh, thông minh.

DMD-DMQT-003.jpg.jpg

Ra mắt bộ sưu tập Đỗ Minh Quốc Tửu Tứ Trụ 

Trải qua hàng trăm năm, phương thức ngâm ủ rượu Đỗ Minh Quốc Tửu vẫn được lưu truyền trọn vẹn. Công thức phối ngũ bài thuốc chỉ truyền nhân của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được biết, đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối. Toàn bộ quá trình ngâm ủ được tiến hành thủ công, do chính tay truyền nhân duy nhất của dòng họ thực hiện.

Rượu thuốc không chỉ ngon mà còn mang tới hiệu quả vượt trội trong chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, vẫn luôn có hàng loạt quý tộc, quan lại sẵn sàng bỏ trăm ngàn vàng để cầu rượu về dùng. 

Tỉ mỉ từ khâu chọn dược liệu, chọn rượu, tới quy trình ngâm ủ, mỗi năm, nhà thuốc chỉ sản xuất được số lượng vô cùng hạn chế. Vì vậy, rượu thuốc chỉ được dùng trong nội bộ gia tộc. Chỉ một lượng ít rượu thuốc được nhà thuốc dùng biếu, tặng cho thân hữu, người có ân với gia tộc.

Cùng với sự gia đời của thương hiệu Đỗ Minh Gia Quý, lần đầu tiên trong lịch sử, tấm màn bí mật về dòng rượu ngâm được vén lên.

Đỗ Minh Quốc Tửu ra mắt với bộ sưu tập tứ trụ quốc tửu gồm: Đỗ Minh Quốc Tửu Nhất Vương, Đỗ Minh Quốc Tửu Trường Dương, Đỗ Minh Quốc Tửu Tam Dương, Đỗ Minh Quốc Tửu Vạn Bảo.

Đỗ Minh Quốc Tửu Nhất Vương – Dược tửu đẳng cấp đế vương

Đỗ Minh Quốc Tửu Nhất Vương là dòng rượu thuốc cao cấp nhất trong bộ sư tập. Rượu được ngâm ủ với số lượng vô cùng hạn chế, hội tụ Tam dược bảo trường dương gồm: Nấm lim xanh, đông trùng hạ thảo tây tạng, ngài tằm đực. 

Đây chính là loại rượu ngâm được các vương tôn, quý tộc săn đón, sẵn sàng trả ngàn vàng vạn bạc để cầu rượu đem dâng vua chúa. Thượng khách mong muốn mua rượu, cần liên hệ đặt hàng trước với nhà thuốc.

Đỗ Minh Quốc Tửu Trường Dương 

Đỗ Minh Quốc Tửu Trường Dương quy tụ những thảo dược có công năng hàng đầu trong bổ thận, tráng dương như: Ngài tằm đực, đông trùng hạ thảo ký chủ, nhung hươu… Đây chính là bí quyết tăng cường sinh lực, cải thiện chất lượng tinh trùng, bồi bổ sức khỏe cho nam giới.

Đỗ Minh Quốc Tửu Trường Dương chính là thức rượu góp mặt trong lễ hợp cẩn, dùng cho vợ chồng uống giao bôi giao bôi; góp mặt trong các ngày giỗ họ; tiệc thôi nôi… Rượu thuốc là bí quyết giúp các đầu đinh của dòng họ Đỗ Minh sinh lực sung mãn, “khai chi tán diệp”, con cháu đầy đàn.

Đỗ Minh Quốc Tửu Tam Dương

Tam thập bảo dương dược

Hạ thổ tam thiên

Hữu tam trụ

Đắc tam kỳ

Đỗ Minh Quốc Tửu Tam Dương chứa 30 vị dược liệu quý. Rượu thuốc hạ thổ trong 3 năm, là sự giao thoa tinh hoa của THIÊN – ĐỊA – NHÂN, bí quyết giúp người dùng đạt đỉnh THỌ, DƯƠNG, TRÍ.

Đỗ Minh Quốc Tửu Vạn Bảo

Đỗ Minh Quốc Tửu Vạn Bảo đại bổ toàn thân, là bí quyết toàn năng trong bảo xuân, bảo trí, bảo lực, bảo trường dương… 

Mỗi ngày 1-3 chén Đỗ Minh Quốc Tửu Vạn Bảo sẽ giúp tăng cường khả năng hấp thu cho cơ thể, bồi bổ ngũ tạng, làm chậm quá trình mãn dục, kéo dài tuổi thọ. Người dùng có thể cảm nhận bản thân ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn, cơ gân cốt bền bỉ, chống lão hóa.

Sự ra đời của thương hiệu Đỗ Minh Gia Quý sẽ giúp các thượng khách của Đỗ Minh Đường có cơ hội sở hữu  dòng sản phẩm rượu ngâm siêu cao cấp này. Bạn đọc quan tâm, liên hệ ngay các chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn thêm về giá và thông tin sản phẩm.

  • Hotline/Zalo: 0979.045.088
  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh

banner-dominhtuan-1.gif

Bình luận (11)

  1. Minh Toàn says: Trả lời

    Đọc thành phần bài thuốc thì thấy toàn là các vị thuốc quý, thuốc bổ đấy nhưng không rõ kết hợp với nhau thì hiệu quả thế nào, tôi muốn được tư vấn cụ thể\

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh!
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ Anh. Đỗ Minh Quốc tửu của Nhà thuốc không chỉ được kết hợp bởi 3 vị thuốc quý là nấm lim xanh, đông trùng hạ thảo và ngài tằm đục mà còn được kết hợp bởi rất nhiều vị thuốc khác. mỗi một vị thuốc mang một công dụng nhất định khi kết hợp sẽ cho hiệu quả tăng cường sức khỏe, bổ thận, mạnh gân cốt, cường dương. Để được tư vấn cụ thể hơn, Anh vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo các địa chỉ sau để được chúng tôi tư vấn cụ thể:
      Hotline/Zalo: 0979.045.088
      Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình
      Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
      Cảm ơn Anh!

    2. Nguyễn văn Dũng says: Trả lời

      Rượu này uống 1 đợt thường kéo dài bao lâu hay uống lúc nào cũng được vậy?

      1. Triệu Nam says: Trả lời

        Tôi đang dùng rượu Đỗ Minh Quốc tửu này. Bác sĩ của nhà thuốc bảo dùng liên tục được, mỗi ngày 2-3 ly nhỏ nhỏ, không biết uống lâu dài ra sao nhưng tôi uống được khoảng tháng rồi đúng là cũng thấy người khỏe hơn trước.

  2. Trần linh văn says: Trả lời

    Tôi cũng dùng nhiều loại thuốc bổ khác nhau, rượu ngâm cũng uống nhiều loại nhưng mà cũng không thấy hiệu quả cải thiện, rượu Đỗ Minh Quốc tửu này như tôi hay tiểu đêm, đau mỏi lưng uống vào có giúp cải thiện không?

    1. Nguyễn Tiến says: Trả lời

      Cũng chưa biết hiệu quả cái rượu này như nào nhưng mà thấy nhà thuốc này thấy uy tín đấy, đọc một số thông tin thì thấy được khen nhiều, trên cả báo chí luôn https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh Trần Linh Văn.
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ Anh, rượu Đỗ Minh Quốc Tửu của nhà thuốc với các vị thuốc quý giúp bổ thận, cải thiện tình trạng đau mỏi lưng, tiểu đêm nhiều. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể cho Anh, Anh vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số hotline 0979 045 088 để được bác sĩ tư vấn cụ thể Anh nhé.
      Cảm ơn Anh!

  3. Tuấn Văn says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, cho hỏi rượu của nhà thuốc là phải bị bệnh gì đó mới uống được hay bình thường cũng uống được vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Anh.
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ Anh. Bài rượu Đỗ Minh Quốc Tửu của Nhà thuốc là rượu thuốc có tác dụng bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh nên trường hợp người bình thường vẫn uống được rượu để bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lý và kéo dài tuổi thọ. Anh có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số hotline của Nhà thuốc để được Bác sĩ tư vấn cụ thể Anh nhé.
      Cảm ơn Anh!

    2. Hồng Sơn says: Trả lời

      Rượu này tốt này, đợt trước có mua biếu Sếp thấy Sếp uống khen lắm, nhờ đặt thêm cả hũ rượu to về uống dần

      1. Trần anh Tuấn says: Trả lời

        Rượu này nhìn bình to như kia, có nhận vận chuyển về tận nhà không, mà các bình như trên giống nhau cả chỉ là khác size hay chất cũng khác nhau vậy?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger