Điều Trị Đau Khớp Gối Bằng Đông Y Có Ưu Điểm Gì? Các Bài Thuốc Hiệu Quả

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Hiện nay, phương pháp điều trị đau khớp gối bằng Đông y được rất nhiều người quan tâm bởi tính an toàn, hiệu quả cao, không gây hại cho phủ tạng và sức khỏe. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách chữa này, cũng như tìm được bài thuốc điều trị phù hợp với bản thân, bài viết dưới đây sẽ đưa ra thông tin chi tiết.

Điều trị đau khớp gối bằng Đông y: Nguyên lý điều trị và ưu điểm

Đau khớp gối là bệnh xương khớp mãn tính phổ biến, xảy ra do phần sụn bị tổn thương, viêm nhiễm, bào mòn hoặc do hệ miễn dịch bị rối loạn, ảnh hưởng đến chức năng khớp và vận động của người bệnh.

Theo quan điểm của y học cổ truyền, đau khớp gối, viêm khớp gối thuộc chứng Tý, sinh ra do phong hàn, thấp nhiệt xâm nhập vào cơ thể khiến khí huyết tắc nghẽn, kinh mạch không thông. Kết hợp với chính khí trong cơ thể không đủ, phủ tạng suy yếu, sức khỏe suy nhược gây mất cân bằng âm dương.

Đặc điểm của chứng Tý là các khớp bị sưng đỏ nóng, đau nhức, viêm và khó khăn khi vận động. Bên cạnh đó, người bệnh còn có các dấu hiệu như sốt nhẹ, mệt mỏi, xanh xao và chán ăn.

Điều trị đau khớp gối bằng Đông y hiệu quả cao và không gây hại cho sức khỏe
Điều trị đau khớp gối bằng Đông y hiệu quả cao và không gây hại cho sức khỏe

Nguyên lý điều trị của Đông y là tác động từ bên trong, đẩy lùi bệnh từ căn nguyên, loại bỏ các yếu tố ngoại tà ra bên ngoài, đả thông kinh mạch và khí huyết, cân bằng âm dương trong cơ thể. Đồng thời tăng cường chức năng ngũ tạng và nâng cao sức khỏe.

Cụ thể, những ưu điểm trong điều trị đau khớp gối bằng Đông y:

  • Hiệu quả cao và toàn diện, ngăn ngừa bệnh tái phát nhờ cơ chế điều trị từ gốc đến ngọn, vừa đánh bay căn nguyên gây bệnh vừa nâng cao sức khỏe.
  • Các bài thuốc Đông y có thành phần từ thảo dược nên an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ, không gây hại cho sức khỏe.
  • Thuốc Đông y được gia giảm thành phần phù hợp với từng người bệnh, đảm bảo đúng người đúng thuốc.
  • Có thể sử dụng thuốc điều trị cho nhiều đối tượng.
  • Chi phí hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số bệnh nhân.

Đông y chia bệnh viêm khớp, đau khớp gối thành nhiều thể bệnh, mỗi thể có những triệu chứng đặc trưng và các vị thuốc điều trị có sự gia giảm sao cho phù hợp. Những thể bệnh viêm khớp chính theo quan niệm của y học cổ truyền bao gồm:

  • Thể bệnh phong hàn thấp tý
  • Thể bệnh phong nhiệt thấp tý
  • Thể can thận âm huyết hư
  • Thể thận dương hư suy…

LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN – CHUYÊN GIA ĐIỀU TRỊ BỆNH XƯƠNG KHỚP BẰNG YHCT ĐANG ONLINE 

NHẮN TIN NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ 

banner-me-day-DMD8-1.gif

Các bài thuốc Đông y điều trị bệnh đau khớp, viêm khớp gối hiệu quả

Dưới đây là những bài thuốc điều trị đau khớp gối bằng Đông y hiệu quả, mời bạn đọc tham khảo:

  • Bài thuốc số 1

Thành phần: Quế chi, phục linh, cam thảo, bách chi, đương quy, sinh địa, nhân sâm, xích thược, khương thanh, phục linh, xuyên khung, tần giao, đại táo, độc diệp thảo.

Cách sử dụng: Mỗi ngày sắc 1 thang uống, sử dụng sau khi ăn.

  • Bài thuốc số 2

Thành phần: Phòng phong, sinh địa, tang chi, quế chi, hải đồng bì, nhẫn đông đằng, xích thược, bột linh dương.

Cách sử dụng: Cho tất cả nguyên liệu vào ấm, sắc thuốc mỗi ngày 1 thang.

  • Bài thuốc số 3

Thành phần: Đại táo, phòng phong, quế chi, đương quy, trần bì, khương hoạt, xích thược, khương hoàng, xuyên khung, hoàng kỳ, giã cam thảo.

Cách sử dụng: Sắc uống 1 ngày 1 thang, dùng liên tiếp trong 1 tháng.

THAM KHẢO: Bệnh Xương Khớp – Khổ Sở Vô Cùng! Danh Y Chỉ Cách Chữa HẾT Bệnh Tới Già

Mỗi bài thuốc Đông y điều trị đau khớp gối đều có công dụng cụ thể, được gia giảm theo tỷ lệ phù hợp
Mỗi bài thuốc Đông y điều trị đau khớp gối đều có công dụng cụ thể, được gia giảm theo tỷ lệ phù hợp
  • Bài thuốc số 4

Thành phần: Quế chi, phụ tử, phòng phong, chi mẫu, thược dược, bạch truật, long sa… Và 1 số vị thuốc khác gia giảm theo mức độ bệnh của mỗi người.

Mỗi ngày bệnh nhân sử dụng 1 thang bài thuốc số 4, uống trong 1 tuần.

  • Bài thuốc số 5

Thành phần: Chi mẫu, quế chi, nhẫn đông đằng, bạch thược, tang chi, hải đồng bì, phòng phong.

Rửa sạch nguyên liệu, cho vào ấm sắc uống mỗi ngày 1 thang.

  • Bài thuốc số 6

Thành phần: Đương quy, phòng phong, tần giao, bạch linh, đẳng sâm, bạch thược, đỗ trọng, ngưu tất, cam thảo, xuyên khung, độc hoạt, tế tân, nhục quế.

Cách sử dụng: Đem tất cả nguyên liệu cho vào ấm sắc, mỗi ngày uống 1 thang.

  • Bài thuốc số 7

Thành phần: Bạch truật, phục linh, ngưu tất, quế chi, cẩu tích, ba kích thiên, tiên linh tỳ, phụ tử chế, uy linh tiên, sơn thù.

Cách sử dụng: Sắc uống mỗi ngày 1 thang thuốc để giúp đánh bay các triệu chứng bệnh viêm đau khớp.

banner-xuong-khop-do-minh-duong-12-2.gif

  • Bài thuốc số 8

Thành phần: Bạch linh, phòng phong, cam thảo, quế chi, tần giao, hạnh nhân, phòng phong, cát căn, đương quy. Liều lượng được gia giảm tùy theo mức độ bệnh của mỗi người.

Cách sử dụng: Uống mỗi ngày 1 thang. Nên chia thành 2 lần uống trong ngày, sử dụng xa bữa ăn.

  • Bài thuốc số 9

Thành phần: Đương quy, cát cánh, phục linh, quế chi, bạch chỉ, xuyên khung, thương truật, chích cam thảo, xích thược, can khương… Và một số vị thuốc khác gia giảm tùy theo mỗi bệnh nhân.

Cách sử dụng: Mỗi ngày sắc uống 1 thang, chia làm 2 lần uống.

  • Bài thuốc số 10

Thành phần: Đương quy, nhũ hương, mộc hương, quế chi, tần giao, độc hoạt, khương hoạt, hải phong đằng, tang chi, cam thảo, kê huyết đằng.

Cách sử dụng: Đem các vị thuốc sắc uống mỗi ngày 1 thang.

Điều trị đau khớp gối hiệu quả và tối ưu bằng bài thuốc gia truyền 150 năm Xương Khớp Đỗ Minh

Bài thuốc gia truyền đặc trị bệnh Xương khớp, viêm khớp được các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu tỉ mỉ, bào chế dựa trên những nguyên lý điều trị của y học cổ truyền. Phương thuốc ra đời cách đây 150 năm, đến nay đã được hoàn thiện và cải tiến để phù hợp với sinh lý người hiện đại.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã khéo léo kết hợp 4 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình theo tỷ lệ Vàng, gồm: Thuốc đặc trị, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc hoạt huyết bổ thận và Rượu thuốc ngâm.

Công dụng: Đẩy lùi tận gốc các thể bệnh viêm khớp, đau khớp gối, giảm đau, thông kinh hoạt lạc và lưu thông khí huyết. Đồng thời nâng cao chức năng gan, thận, tỳ vị và hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng cho người bệnh.

Nhờ liệu trình đặc biệt và được áp dụng cụ thể đối với mỗi bệnh nhân, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh phát huy tác dụng tuyệt vời. Hơn 90% người bệnh cho biết hiệu quả thuốc được thể hiện rõ rệt theo từng giai đoạn: 

THAM KHẢO: Thuốc gia truyền đặc trị viêm đau khớp gối của dòng họ Đỗ Minh

xuong-khop-do-minh-hieu-qua-1.jpg

Thành phần: 20 – 30 loại thảo dược như dây đau xương, phòng phong, gối hạc, đương quy, xích đồng, đẳng sâm, hạnh phúc, bạch truật, bạch thược, kim ngân cành…

Các vị thuốc được thu hái từ vườn dược liệu sạch chuẩn hóa do chính Đỗ Minh Đường tự trồng tại Nghĩa Trai (Hưng Yên), Lạc Thủy (Hòa Bình), Gia Lâm (Hà Nội). Các vườn dược liệu phát triển theo mô hình hiện đại, hữu cơ, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Bộ Y tế. Thảo dược sau khi thu hái được chọn lọc, sơ chế kỹ lưỡng, không dùng chất bảo quản, không lẫn tân dược, đảm bảo chất lượng.

thanh-phan-xuong-khop-do-minh2.jpg

Cách thức bào chế: Nhằm mang đến sự tiện lợi, Đỗ Minh Đường giúp bào chế sẵn MIỄN PHÍ thành dạng cao nếu bệnh nhân có yêu cầu. Thuốc được đun liên tiếp trong 48 giờ ở nhiệt độ chuẩn, cho thành phẩm dạng cao nguyên chất sánh mịn, mùi thơm dịu, dễ uống.

Cách sử dụng: Cho 1 lượng cao thuốc phù hợp vào cốc nước ấm, khuấy tan và uống ngay khi còn ấm. Sử dụng sau ăn khoảng 30 phút.

Khi bệnh nhân đảm bảo tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ, không tự ý dừng thuốc có thể nhận được kết quả điều trị ngoài mong đợi. Hơn 90% bệnh nhân phản hồi chữa khỏi bệnh. Với trường hợp bệnh nhẹ, chỉ mất khoảng 1 tháng sử dụng, bệnh nặng hơn có thể cần đến liệu trình 3 – 4 tháng. 

xuong-khop-do-minh-khao-sat.jpg

*Đánh giá của bệnh nhân về hiệu quả điều trị viêm khớp, đau khớp gối của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Cô Trần Thị Hằng (52 tuổi, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) chia sẻ: “Gần 15 năm tôi bị bệnh viêm đa khớp dạng thấp hành hạ, chân tay tê buốt, nhức mỏi khó chịu. Tôi đã đi chữa khắp nơi mà bệnh không khỏi, điều trị cả Tây y và Đông y nhưng chẳng có kết quả. Chân tay tôi tê bì suốt, co rút đến nỗi không thể cầm cốc nước uống, việc nhà không làm được.

Nhờ bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường, sau 2 tháng bệnh viêm khớp của tôi được cải thiện rõ rệt. Cơ thể, chân tay tôi bớt đau nhức, chứng tê bì cũng giảm đáng kể, các ngón tay mềm mại và linh hoạt, tôi đã có thể làm công việc nhà. Bên cạnh đó, tôi cảm thấy sức khỏe tốt hơn, ăn ngủ ngon hơn. Hy vọng kết thúc liệu trình tôi sẽ khỏi bệnh hoàn toàn.”

co-hang-chua-viem-da-khop-dang-thap-2.jpg

Bác Thế Nghĩa (Hà Nội) bị đau vùng vai gáy, khô khớp, thoái hóa khớp… đã cải thiện khả năng vận động, người khỏe mạnh hơn nhờ phác đồ trị bệnh 3 trong 1 của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Ngoài ra, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn có bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu dành cho những bệnh nhân có nhu cầu và điều kiện sử dụng. Đỗ Minh Quốc Tửu là rượu thuốc CAO CẤP THƯỢNG HẠNG có tác dụng ĐẠI BỔ CƠ THỂ, đặc biệt giúp cường gân, mạnh cốt, tái tạo chức năng sụn khớp. 

Rượu được ngâm từ hàng chục thảo dược SIÊU QUÝ HIẾM theo công thức BÍ TRUYỀN TUYỆT MẬT của dòng họ Đỗ Minh nên SỐ LƯỢNG GIỚI HẠN. Thượng khách có nhu cầu cần liên hệ trước để đặt hàng. 

DMD-220412-02.gif

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh thuộc sở hữu độc quyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – đơn vị uy tín, từng được mời tư vấn sức khỏe trên VTV2, VTC2, kênh H1. Thuốc chỉ được bán trực tiếp tại các cơ sở của nhà thuốc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, không bán trôi nổi trên thị trường. Vì vậy người bệnh hãy đến trực tiếp để được bác sĩ, chuyên gia tư vấn theo địa chỉ dưới đây: 

banner-hotline-xuong-khop-dmd.gif

Những lưu ý trong điều trị đau khớp gối bằng Đông y

Đông y là phương pháp điều trị bệnh an toàn, công dụng cao. Tuy nhiên đạt hiệu quả tối đa và triệt để, bệnh nhân viêm khớp cần lưu ý những vấn đề sau, hãy ghi nhớ một vài lời khuyên của lương y Đỗ Minh Tuấn sau đây:

  • Thuốc Đông y cho tác dụng từ từ do phải điều trị bệnh từ gốc, vì vậy đòi hỏi bệnh nhân cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài.
  • Tuân thủ liều lượng, liệu trình của thầy thuốc đưa ra, không bỏ thuốc giữa chừng.
  • Hiện nay có rất nhiều cơ sở khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền, vì vậy bệnh nhân cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng, có tên tuổi và có giấy phép hành nghề.
  • Cần thăm khám và tham khảo ý kiến lương y trước khi sử dụng thuốc Đông y để chữa bệnh. Không tự mua các nguyên liệu về sử dụng.
  • Không sử dụng kết hợp thuốc Đông y với thuốc Tây y và thực phẩm chức năng. Nếu có ý định dùng cần tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Trong quá trình dùng thuốc, nếu thấy biểu hiện bất thường cần liên hệ ngay với thầy thuốc để được xử lý kịp thời.
  • Có thể kết hợp uống thuốc Đông y với vật lý trị liệu (xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt) để tăng hiệu quả điều trị.
  • Nên kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện, ngủ nghỉ khoa học để bệnh mau chóng được đẩy lùi.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách điều trị đau khớp gối bằng Đông y. Để việc chữa bệnh đạt hiệu quả tốt nhất, người bệnh hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.

ĐẶC BIỆT, Đỗ Minh Đường có truyền thống thăm khám MIỄN PHÍ 100% cho mọi đối tượng bệnh nhân, nếu bạn đến khám mà không lấy thuốc sẽ không phải trả bất cứ chi phí nào. 

1eb7abb8-1f8c-417b-89f1-44558d801364-1.gif

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: 

Bình luận (50)

  1. Nguyễn Đức Khánh says: Trả lời

    Giờ thấy mọi người ai ai cũng đổ xô đi mua thuốc điều trị bằng đông y hết. Không biết cơ chế trị bệnh của thuốc đông y tuân theo nguyên tắc nào, dùng có chắc là đảm bảo ko

    1. Đặng Văn says: Trả lời

      Thuốc đông y bản chất là dược liệu tư nhiên ko phải là tân dược nên vô cùng lành tính. Bản chất thuốc đông y khi vào cơ thể sẽ tác động đến đích của bệnh từ đó trị bệnh tận gốc. Còn thuốc tây thì chỉ trị được triệu chứng mà dùng thuốc tây thì nóng người, gặp tác dụng phụ và không chữa dứt điểm nên mọi người đều thấy nản. Trong khi đó, uống thuốc đông y vào người lại khỏe, không bị lờn thuốc, không bị uể oải mà có tác dụng lâu dài. Vậy nên giờ mọi người dần chuyển sang đông y

    2. Nguyễn Việt Linh says: Trả lời

      Lúc trước bố tôi thường hay đau khớp gối, mỗi lần lên xuống cầu thang đều thấy đầu gối lạo xạo, khó chịu. Tôi thấy nhiều người bằng tuổi bố tôi họ dùng thuốc tây nhiều nhưng dùng được một thời gian lại nên tôi lựa chọn thuốc đông y, tìm hiểu trên báo đài thì thấy có thằng thuốc xương khớp bên nhà thuốc đỗ minh đường dùng tất hiệu quả mà lại an toàn, lành tính. Uống vào những cơn đau nhức thuyên giảm và giờ bố tôi đi lại dễ dàng hơn rồi. Đây bác đọc về bài thuốc của họ nhé https://drbacsi.com/xuong-khop-do-minh-giai-phap-vang-tri-dut-diem-benh-xuong-khop/

    3. Trần Viết Thuần says: Trả lời

      Bên đỗ minh đường này thấy bảo cơ sở ở hà nội với tphcm phải ko bác. Chỗ tôi hơi xa, đi lại bất tiện phết

    4. Cường Nguyễn says: Trả lời

      Bên này họ có khám bệnh từ xa đấy bác, thuốc gửi về tận nhà luôn. Nhưng mấy bệnh về xương khớp thì nên đến tận nơi để bác sĩ phải xem, nếu bác có kết quả chụp chiếu thì càng tốt từ đó bác sĩ mới lên phác đồ điều trị chính xác được. Bác tiện thì đến 2 cơ sở của họ:
      Cơ sở 1: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Cơ sở 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  2. Trai Miền Tây says: Trả lời

    Tôi thấy đông y hay tây y thì mỗi cái sẽ có điểm mạnh điểm yếu riêng nhưng điều trị nào thì cũng chỉ chữa được 50% thôi, còn lại là do chế độ ăn uống sinh hoạt hàng ngày với tập luyện.

    1. Tuan Lam says: Trả lời

      Tôi bị đau khớp cũng muốn tập lăm nhưng mà mỗi lần cử động thì lại đau quá nhiều lúc còn ko lết được chứ đừng nó là tập luyện. Chỉ sợ thời gian nữa bị tàn phế mất thôi

    2. Quốc Thành says: Trả lời

      Theo em bác cứ cố gắng điều trị cho bớt đau đi đã, sau đó rồi mình mới tính đến tập chứ người ta nói thì nói thế chứ đau mà tập thì nó lại hại hơn, bác đau quá thì có thể đến mấy trung tâm vật lý trị liệu họ làm cho khỏe lắm.

  3. Nhat M. Nguyen says: Trả lời

    Thuốc xương khớp bên nhà đỗ minh dùng liệu trình bao lâu sẽ khỏi ? Chi phí một liệu trình như vậy hết khoảng bao nhiêu ?

    1. Thị Huệ says: Trả lời

      Em mới lấy thuốc ở đây hết hơn 2 triệu, bác sĩ tư vấn liệu trình từ 2-3 tháng, nếu nặng hoặc đáp ứng thuốc kém thì có thể kéo dài hơn, nghe thời gian dài cũng hơi nản nhưng lỡ lấy thuốc rồi mà thấy nhiều người review dùng hiệu quả nên cũng cố gắng kiên trì xem thế nào

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhat M. Nguyen!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Liệu trình điều trị xương khớp của mỗi bệnh nhân là không giống nhau do tình trạng bệnh ở mỗi người là khác nhau. Trung bình thời gian điều trị bệnh kéo dài từ 2 – 3 tháng và có thể rút ngắn hoặc kéo dài hơn tùy vào mức độ bệnh của từng người. Mời bạn đến Nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám cụ thể và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp cũng như thông báo chính xác giá tiền thuốc cho minh nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Trang Mai says: Trả lời

    Không biết thuốc xương khớp đỗ minh có đảm bảo là thành phần sạch,an toàn và lành tính như lời đồn không,hay cũng nhập ở bên trung quốc như trên tivi nói

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trang Mai,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc kết hợp từ các vị thuốc thảo dược tự nhiên đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, tất cả dược liệu đều được nhà thuốc thu hái tại vườn dược liệu tự trồng. Hơn nữa, quá trình lựa chọn dược liệu, bào chế thuốc đảm bảo khép kín, kiểm định gắt gao. Điều này giúp bài thuốc tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ cho người dùng bạn nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết và được giải đáp thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc chúng tôi qua hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349.
      Xin thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Kiều says: Trả lời

      Bác yên tâm đi bên đỗ minh họ tự trông dược liệu, họ có tận 3 vườn dược liệu trồng tại các tỉnh ấy, hôm nọ em còn thấy họ quay nguyên cái vườn trên youtube mà. Đây em gửi bác xem

  5. Hoàng Cường says: Trả lời

    Tôi là dân văn phòng thường xuyên ngồi một chỗ trước máy tính nên hay bị đau nhức xương khớp. Tôi có uống thuốc tây theo đơn bác sĩ kê nhưng hay buồn ngủ, không tỉnh táo làm việc được nên đang tính chuyển sang dùng đông y nhà đỗ minh nhưng mà đông y toàn phải sấc thuốc mất thời gian quá

    1. Sô Phia's says: Trả lời

      Thuốc xương khớp bên nhà thuốc đỗ minh đường đã được bào chế thành dạng cao, nên không phải sắc ra đâu bạn ơi. Rất phù hợp cho người có công việc bận rộn

    2. Đặng Thị Mỹ Dung says: Trả lời

      Đúng dùng các thuốc đông dạng sắc xong chuyển qua uống thuốc nhà đỗ minh thấy đây là lựa chọn tốt nhất. Dù đây là thuốc đông y nhưng nó lại toàn là dạng cao dễ dàng mang theo bên người, không cần phải đun sắc như thuốc đông y truyền thống. Mỗi tội thuốc uống hơi đắng xíu, mỗi lần uống cần pha thêm mật ong với đường

  6. Zan Nari says: Trả lời

    Tôi đang muốn tìm phòng khám đông y ở Hà Nội uy tín để đưa bố đến chuwxa khớp gối, 1 năm trở lại đây bố tôi đau rất nhiều, nhiều đợt khớp còn bị sưng to, đi lại khó khăn. Tôi biết bệnh khớp là bệnh mãn tính nên bắt buộc phải theo đông y may ra mới có cơ hội chữa khỏi. Ai biết xin chỉ giúp tôi với, đừng quảng cáo nhé tôi ko có nhiều tiền đâu

    1. Như Quỳnh says: Trả lời

      Bạn thử đưa bác qua nhà thuốc đỗ minh đường ở Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình chữa xem mà xác định bệnh khớp gối thì phải điều trị kết hợp thuốc với vật lý trị liệu. Mẹ mình đang điều trị ở đây thấy khả quan lắm, trước mẹ mình đau nhiều bị sưng đau cứng khớp, điều trị thuốc tây nhiều vô số kể nhưng chẳng đâu đến đâu, bác sĩ có tư vấn đến mổ nhưng mẹ cũng có tuổi mà sức khỏe yếu nên gia đình sợ rủi ro. Khi đó nhà mình mới quyết định chuyển sang điều trị ở đỗ minh đường điều trị theo đông y, sau thăm khám bác sĩ kê cho mẹ mình đơn thuốc gồm 3 loại thuốc uống bào chế dạng cao kết hợp với châm cứu bấm huyệt phục hồi chức năng hàng ngày. Hiện tại mẹ mình đã điều trị được gần 2 tháng, đầu gối mẹ đã đỡ đau hơn nhiều , đã đi lại được một xíu nhưng ko được nhiều. Bác sĩ nói với tình trạng của mẹ điều trị khoảng 1-2 tháng nữa sẽ ổn định.

    2. Bé Chang says: Trả lời

      Chỗ nhà thuốc đỗ minh này tốt đấy, tôi chữa đau khớp gố ở đây được 1 năm r khỏi một mạch cho đến nay, ở đây có bài thuốc đông y chữa xương khớp hay lắm. Mỗi tội tôi bị nặng quá nên uống thuốc tận nửa năm mới khỏi được. May là thuốc lành tính uống nhiều ko sao

    3. Ruby Trần says: Trả lời

      Các bác cho em xin địa chỉ ở trong nam với, em ở cần thơ ko biết nhà thuốc có cơ sở nào ko

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ruby Trần,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 cơ sở sau:
      Cơ sở 1: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Cơ sở 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline: 024 6253 6649 để được hỗ trợ tốt nhất. Cảm ơn bạn!

  7. Hoàng says: Trả lời

    Tôi năm nay 70 tuổi bị mắc nhiều bệnh nền huyết áp tim mạch tiểu đường không biết tôi có thể dùng được thuốcxương khớp bên đỗ minh được không vì tôi đang dùng rất nhiều thuốc tây xin cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho cơ thể bệnh nhân vì không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay tân dược. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng. Đối với các thuốc bạn đang dùng điều trị huyết áp, bạn có thể dùng cách thuốc xương khớp từ 30p – 1 tiếng bác nhé.
      Thông tin đến bác!

  8. Ánh Đào says: Trả lời

    Tôi ở xa không đi khám muốn mua thuốc xương khớp của đỗ minh đường về dùng tại nhà thì làm tn?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ánh Đào,
      Hiện nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc về tận nhà cho những bệnh nhân ở xa không đến khám trực tiếp được. Để bác sĩ có thể nắm rõ tình trạng bệnh và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp cho bạn, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349 của nhà thuốc nhé.
      Cảm ơn bạn!

  9. Hạnh Trần says: Trả lời

    Có anh chị em nào từng dùng thuốc bên đỗ minh đường chưa? Thấy bảo thuốc này phải đến tận nơi mới mua được, đang định xin thử thành phần của thuốc rồi tự mua về đun sắc không biết có được k

    1. Hoàng Đức Sơn says: Trả lời

      Ôi mấy cái bài thuốc này trên mạng đầy đấy bác cần gì phải hỏi, thuốc đông y thì ra hiệu thuốc đông y mà mua thôi. cứ lên mạng ghi tên thuốc ra rồi mang ra ngoài tiệm họ cắt cho, mấy bài thuốc xương khớp quanh đi quanh lại chỉ có mấy vị đấy thôi mà. Đây tôi thấy họ có ghi thành phần đây https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-169142805.htm

    2. Minh Vũ Trần says: Trả lời

      Cắt thuốc thì dễ nhưng để trị khỏi mới khó, bài thuốc trên mạng thì nhiều đấy nhưng những thành phần bí mật họ ko công khai ra đâu, bài thuốc quan trọng nhất ở chỗ bí mật đấy, nó mà dễ thì các nhà thuốc mất nghề à. Bên nhà đỗ minh đường họ là gia truyền bao nhiêu năm, công thức họ là bí mật chứ ai lại để lộ ra ngoài. Bạn tìm thử trên các trang mạng đi, trang nào cũng có liệt kê thành phần dược liệu của bài thuốc nhưng chỉ liệt kê 1 số thôi chứ không liệt kê toàn bộ, chưa kể mỗi loại dược liệu người ta còn phải cân đo đong đếm theo tỉ lệ rồi mới kết hợp ra được bài thuốc, tự ý mua về làm, tỉ lệ không đúng uống vào cũng nghuy hiểm, ngộ độc như chơi

    3. Minh Vương says: Trả lời

      Bác ơi bác tự mua tự dùng thì khó khỏi lắm, bên nhà thuốc không phải bệnh nhân nào họ cũng cắt thuốc như nhau, có người nặng người nhẹ bác sĩ sẽ kê thuốc theo liệu trình riêng sao cho phù hợp với từng bệnh nhân chứ ko phải ai cũng như nhau.

  10. Minh Hiền says: Trả lời

    Thật sự đau khớp gối được hơn 2 năm nay mình cảm thấy bây h tình trạng sức khỏe cũng giảm đi nhiều lắm, đã đi khám nhiều trong viện, họ hay cho sử dụng nhiều loại thuốc, nhất là mấy thuốc kháng sinh, tụt cân nhanh lắm, thế mà đưa về dùng cái gì cũng đc một thgian thôi lại phát lại. Chán

    1. Nguyễn An says: Trả lời

      Bạn đã thử dùng thuốc đông y chưa, nếu chưa thì bạn chuyển qua sử dụng đông y xem sao.; đông y bây h cũng phát minh nhiều loại tốt lắm nên bạn cứ thử dùng xem, biết đâu lại hợp

  11. Liêu Tiêu Tâm says: Trả lời

    Bị đau khớp gối mà sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh thì sử dụng trong vòng bao lâu vậy? Thấy nhiều người sử dụng hay nói thuốc đông y hiệu quả nó chậm lắm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Liêu Tiêu Tâm,
      Thời gian dùng thuốc sẽ phụ thuộc vào các yêu tố như: tình trạng bệnh, mức độ đáp ứng thuốc của người bệnh, chế độ ăn uống, kiêng khem có tuân thủ đúng lời bác sĩ dặn hay không,… Thống kê trên các bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc xương khớp Đỗ Minh thì thời gian điều trị trung bình để bệnh cải thiện là 2-3 tháng bạn nhé. Mốc thời gian này có thể dài hơn nêu tình trạng bệnh nghiêm trọng và người bệnh đáp ứng thuốc chậm. Bạn có thể tham khảo thêm thời gian điều trị của 1 số bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc tại đây để có cái nhìn khách quan nhé. Thông tin đến bạn! https://dominhduong.org/danh-gia-cua-chuyen-gia-nguoi-benh-ve-bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-7982.html

  12. Huyền Chi says: Trả lời

    Bình màu đen to đùng trong bài thuốc xương khớp đỗ minh kia là gì vậy? Sao tui nhìn nó giống bình rượu quá vậy?

    1. Bửu Bửu says: Trả lời

      Là nó đó bạn, đó là rượu thuốc ngâm, rượu thuốc này mà mấy ông nào nghiện rượu mà mua về dùng thì cũng đúng bài luôn. Tôi cũng đang dùng, uống thuốc là ngày nào cũng một hai chén, rượu này nó giúp dẫn thuốc, hỗ trợ cho các bài thuốc còn lại phát huy hiệu quả toàn diện hơn

      1. Trâm Trâm says: Trả lời

        Ui thuốc gì mà có cả rượu nữa hả, thế mình có nhất thiết phải sử dụng cả loại thuốc rượu đó hay ko ạ? Tại em thì em bị trào ngược dạ dày nên nghe mùi rượu bia thôi là em đã thấy buồn nôn lắm rồi

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Trâm Trâm,
          Trước hết, bạn cần hiểu rõ bản chất của thuốc rượu nó khác với những loại rượu uống thông thường ở chỗ nó như 1 bài thuốc được ngâm tổng hoà các loại dược liệu giúp dẫn thuốc và tăng khả năng hấp thụ cho các bài thuốc còn lại. Tuy nhiên, nếu bất đắc dĩ không dùng được rượu thì khi khám bạn có thể trình bày rõ với bác sĩ để bác sĩ điều chỉnh liệu trình phù hợp cho bạn nhé. Trân trọng!

  13. Hồng Linh says: Trả lời

    Không biết phụ nữ có thai thì có sử dụng được bài thuốc xương khớp đỗ minh này hay không vậy ạ? Mình cũng bị đau khớp gối đc hơn 2 tháng r

    1. Sờ Ang says: Trả lời

      Ôi, chị cũng đang dùng nè em; nói chung thì bác sĩ vẫn kê thuốc cho dùng bình thường thôi, nhưng chị khuyên em nếu muốn sử dụng thuốc thì nên đến khám tại pk trực tiếp chứ không nên đặt thuốc ship về, vì mình đang bầu nữa, đến khám cho cẩn thận, xem bác sĩ kê thuốc rồi dặn dò thế nào mới yên tâm được. Bầu bì là dùng thuốc bác sĩ sẽ lưu ý 1 số thứ đấy, liệu trình thuốc cũng không giốnng ng bình thươfng

      1. Ngọc Ánh says: Trả lời

        Bạn cho mình hỏi bạn lấy thuốc xương khớp của bên đỗ minh đường này thì có đắt lắm không bạn? Tìm trong bài này không thấy

        1. Vân Trang Trần says: Trả lời

          Chị tìm không thấy là đúng rồi vì bài thuốc xương khớp đỗ minh này nó là thuốc tổng hợp nên không có giá cố định cho mình đâu; kiểu có ng mua thì giá thấp có ng thì giá cao hơn do bác sĩ điều chỉnh và kết hợp các loại thuốc linh hoạt, khác nhau giữa mỗi người nhưng tb thì nó cũng dao động từ 2-3 tr cho một liệu trình dùng trong 1 tháng thôi ạ. Chị xem thử trong bài này có nhiều bệnh nhân cmt lắm, tham khảo qua giá thuốc của họ cho khách quan https://benhviemxuongkhop.com/gia-1-lieu-trinh-thuoc-chua-benh-xuong-khop-tai-do-minh-duong-bao-nhieu-n4278.html

  14. Lương Thế Vinh says: Trả lời

    Bên phòng khám đỗ minh đường này họ có hỗ trợ gửi thuốc đi nước ngoài không vậy nhỉ? Tháng trước nữa mình lấy 2 liệu trình bên này h hết thuốc mình muốn đặt thêm để uống, nhưng mình vừa mới bay sang nhật được 2 tuần nay

    1. Hung Hịn says: Trả lời

      Có đó bro, tôi cũng vừa mới đặt gửi sang bên này để dùng, đi khám bên Lào này chán quá, bác sĩ họ cho thuốc về uống mà chẳng thấy khỏi, lên mạng thấy nhiều người khuyên dùng thuốc bên đỗ minh đường tốt nên tôi cũng nhắn tin cho bác sĩ người ta tư vấn rồi gửi thuốc sang đây cho luôn, ship cũng nhanh thôi

      1. Thuận Lê says: Trả lời

        Gửi thuốc đi nước ngoài như thế chi phí ship thuốc có đắt không bạn? Ship bên nhà thuốc trả hay mnhf trả?

        1. Uyên Mai says: Trả lời

          Ông thử liên hệ lên bên phòng khám xem họ báo giá như thế nào cho mình, vì mỗi nơi một khác chứ cũng không phải chỗ nào cũng giống nhau đâu. Ship thì đương nhiên mình đặt thuốc thì mình chịu rồi

  15. Hữu Đạt says: Trả lời

    Bên phòng khám đỗ minh đường có làm việc ngoài h hành chính không vậy? Dạo này cứ hay bị đau đầu gối khi đang đi, cũng muốn đi kiểm tra xem thế nào

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hữu Đạt,
      Nhà thuốc không làm ngoài giờ hành chính nhưng làm việc cả tuần từ thứ 2- CN bạn nhé. Trong trường hợp bạn không sắp xếp đi khám được vào ngày thường thì có thể đi khám cuối tuần bạn nhé. Thân ái!

  16. Thanh Hiếu says: Trả lời

    Nghe nói bác sĩ Đỗ Minh Tuấn ở nhà thuốc đmđ khám tốt lắm hả mọi người? Ai từng được bác sĩ Tuấn thăm khám cho rồi cho mình xin ít thông tin với?

    1. Bi Huế says: Trả lời

      Perfect luôn nhé ông bạn. Tôi đưa mế tôi qua đây khám hôm trc, thấy bác sĩ này tận tình khám chữa và động viên tốt lắm. Chưa thấy có ai mà khám giành hơn 30p để tư vấn cho một bệnh nhân, đưa ra lời khuyên sao cho phù hợp rồi định hướng điều trị chi tiết như bác này luôn, Tôi có tìm hiểu trên mạng thấy bác này cũng rất có uy tín, được rất nhiều nhà báo đăng tin khen ngợi và bác cũng đi nhận rất nhiều giải thưởng hàng năm nữa, ông có thể đọc ở đây để tìm hiểu thêm về bác Tuấn này https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger