Đậu Đen Hấp Dừa Điều Trị Viêm Khớp, Đau Xương Khớp: Có Hiệu Quả Như Lời Đồn?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội
Đậu đen hấp trái dừa là một trong những cách điều trị viêm khớp, đau xương khớp phổ biến được nhiều người “truyền tai” nhau áp dụng. Vậy làm như thế nào cho đúng và phát huy hiệu quả tốt nhất? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây cùng chúng tôi. 

Điều trị viêm khớp bằng đậu đen và trái dừa

Đậu đen là nguyên liệu tự nhiên không còn xa lạ với người dân Việt Nam ta. Một lạng đậu đen chỉ khoảng 3-5 ngàn đồng bạn có thể tìm mua ở bất cứ đâu từ các khu chợ cóc đến các siêu thị lớn.

Theo y học cổ truyền, đậu đen có khả năng điều trị hiệu quả các bệnh như thận yếu, trĩ, huyết áp cao, trừ tê thấp, thấp khớp, điều trị viêm khớp, đau nhức xương khớp, các bệnh lở loét, táo bón… Bởi trong đậu đen có chứa các chất chống oxy hóa, chất chống viêm đồng thời nó còn tác động vào làm mạnh tạng thận. Thận chủ cốt sinh tủy, khi thận mạnh gân khớp cũng được cải thiện, chính vì vậy mọi người nên ăn đậu đen hoặc uống nước đậu đen thường xuyên để giữ cơ thể được khỏe mạnh, gân khớp được dẻo dai.

dau-den-hap-dua-1.jpg

Và nguyên liệu kết hợp với đậu đen trong bài thuốc điều trị bệnh đau khớp đó là trái dừa. Đây là loại quả của thiên nhiên đang có mặt ở hầu hết các ngóc ngách trên phố phường thủ đô Hà Nội. Còn với dân miền Nam, miền Tây thì có lẽ không cần phải nói bởi đây là loại quả đặc trưng của các khu vực miền trong này.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 nguyên liệu vô cùng rẻ tiền, lành tính này sẽ cho ra kết quả chữa trị các bệnh về xương khớp cực kỳ tốt. Không chỉ đau xương khớp, tê buồn chân tay, đau lưng mỏi gối mà ngay cả căn bệnh gút mãn tính cũng sẽ được đẩy lui nếu bạn kiên trì áp dụng bài thuốc này. Cách làm ra sao, hãy xem để bắt tay vào thực hiện ngay nhé.

banner-xuong-khop-do-minh-duong-12.gif

Cách làm món đậu đen hấp trái dừa trị viêm khớp, nhức khớp, gút

Dưới đây là cách thực hiện hấp dừa với đậu đen trị viêm khớp, đau nhức khớp: 

Chuẩn bị:

  • Trái dừa tươi, bạn có thể mua cả trùm dừa 3-4 quả về dùng dần.
  • 1 nắm đậu đen

Cách làm:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cho đậu đen vào rửa sạch bụi bẩn rồi ngâm trong khoảng vài tiếng để khi ninh đậu đen nhanh nhừ hơn.
  • Bước 2: Bạn đem quả dừa đi rửa sạch rồi chặt dừa, đổ một nửa nước dừa ra cốc và nhớ giữ lại phần nắp đậy
  • Bước 3: Sau khi đậu đen đã được ngâm, bạn vớt đậu đen vào cho vào trái dừa bên trên, chú ý để cho nước dừa ngập mặt đậu đen sau đó bạn lấy phần nắp dừa đậy vào
  • Bước 4: Bỏ trái dừa vào nồi hấp cách thủy trong khoảng 4-5 tiếng, đun sôi nhỏ lửa

cach-chua-benh-gout-bang-qua-dua4.jpg

Sử dụng:

Sau 4 tiếng ninh đậu đen với trái dừa, bạn kiểm tra sao cho đậu đen chín nhừ là được, tắt bếp và ăn khi còn ấm.

Ăn cả phần đậu đen, nước dừa cũng như cạo ăn phần cùi dừa bên trong. Bạn nên ăn hết món này trong buổi sáng đến buổi trưa. Chú ý không nên ăn buổi chiều tối bởi món ăn này có thể sẽ khiến cho bạn bị đầy bụng. Ăn buổi sáng và trưa là tốt nhất.

Người bệnh nên ăn món này 2 lần mỗi tuần để thấy công hiệu. Chỉ sau khoảng 1 tháng áp dụng chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy kết quả mang lại.

Đối tượng sử dụng

Tất cả những người gặp vấn đề về tình trạng thận hư thận yếu, đau nhức xương khớp, gút, đau lưng mỏi gối. Nước đậu hầm với trái dừa có khả năng làm giảm axit uric trong máu ngăn ngừa hiệu quả căn bệnh gút. Chính vì thế những người trong độ tuổi trung niên, người già nên ăn nhiều món ăn này để phòng tránh các bệnh xương khớp tìm đến nhé.

BỆNH XƯƠNG KHỚP – HIỂU ĐÚNG ĐỂ CHỮA ĐÚNG 

LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA

Banner-luong-y-tuan-lien-he.gif

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Gđ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đậu đen hấp dừa cho tác dụng chữa bệnh viêm khớp, đau xương khớp là thật. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại chưa thật sự bền vững do dược tính có trong hai thành phần này thấp, chủ yếu chỉ có tác dụng giảm đau tạm thời. Do đó, nếu mọi người muốn điều trị dứt điểm bệnh, nên tìm hiểu và sử dụng những giải pháp triệt để hơn, cụ thể như bài thuốc chữa xương khớp của Đỗ Minh Đường chúng tôi, có tên là XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH

Hết viêm khớp, đau xương khớp chỉ từ 1 liệu trình thuốc Xương khớp Đỗ Minh, nói KHÔNG với tái phát trở lại 

Được nghiên cứu và ứng dụng từ thế kỷ XIX cho tới nay, mỗi năm bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi các chứng bệnh liên quan đến xương khớp. Trong một cuộc khảo sát mới được thực hiện trên 700 bệnh nhân dùng thuốc trong 6 tháng đầu năm tại nhà thuốc chúng tôi, kết quả cho thấy có trên 90% người chữa khỏi bệnh chỉ từ 1 liệu trình. 

THAM KHẢO: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh – Tinh hoa y học cổ truyền từ thế kỷ XIX

xuong-khop-do-minh-hieu-qua.jpg.jpg

Cô Nguyễn Thị Bách là một trong những trường hợp bệnh nhân điển hình đã chữa khỏi bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi sau vài tháng sử dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Cô đến thăm khám trong tình trạng thoái hóa khớp gối và viêm đa khớp dạng thấp, rất khó khăn trong quá trình đi lại và phải “sống chung” trong nhiều năm. Sau khi được bác sĩ Tuấn bắt mạch, cô được kê liệu trình thuốc kéo dài 3 tháng và nhận lại được “trái ngọt” chỉ sau 1 tháng dùng thuốc, cơn đau giảm dần và sức khỏe của cô cũng được phục hồi đáng kể. Dùng hết 3 tháng thuốc, bệnh đã khỏi hẳn và không có hiện tượng tái phát trở lại dù đã ngừng thuốc tới nay là hơn 1 năm. 

Không chỉ có cô Bách mà còn có rất nhiều bệnh nhân khác đã điều trị khỏi các bệnh về xương khớp tại nhà thuốc chúng tôi không ngần ngại chia sẻ về hiệu quả cũng như hành trình chữa bệnh. Thông tin đã được chúng tôi cập nhật TẠI ĐÂY

Để gặt hái được những thành công trong điều trị bệnh xương khớp như trên, các lương y nhà thuốc đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để nghiên cứu bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh với hàng loạt những ưu điểm nổi bật dưới đây: 

  • Liệu trình có 1-0-2:Thay vì dùng một bài thuốc lớn để điều trị bệnh, dựa trên các tác nhân hình thành bệnh xương khớp, Xương khớp Đỗ Minh được chia nhỏ thành nhiều phương thuốc khác nhau, gồm có: Thuốc đặc trị xương khớp, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc, thuốc ngâm rượu. Dựa trên từng tình trạng bệnh của mỗi người, các lương y sẽ gia giảm liều lượng sao cho phù hợp để đảm bảo mang lại hiệu quả tối đa.
  • Thuốc AN TOÀN với người bệnh:Hơn 50 vị thuốc được sử dụng để bào chế bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đều được đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng. Toàn bộ được ươm trồng và thu hái trực tiếp tại vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO do chính nhà thuốc chúng tôi phát triển. Nhờ vậy, suốt bao năm qua nhà thuốc chưa từng ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ của thuốc và được nhiều người bệnh dành lời khen về tính an toàn của bài thuốc. 
  • Cách bào chế hiện đại, dễ sử dụng: bên cạnh thuốc cắt thang truyền thống, nhà thuốc có hỗ trợ bệnh nhân sắc thuốc thành dạng cao đặc tiện lợi. Thuốc dạng cao có mùi thơm thảo dược, ngọt nhẹ nên rất dễ uống và cho phép người bệnh dùng được luôn mà không cần mất thời gian, công sức đun nấu. 

TÌM ĐỌC: Báo chí nói về công dụng bài thuốc chữa bệnh cơ xương khớp của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc giúp đẩy lùi vôi hóa an toàn, hiệu quả

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh chỉ được nghiên cứu và lên đơn ĐỘC QUYỀN tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hiện nay chúng tôi không có bất kỳ đơn vị phân phối nào khác. Do đó, nếu bệnh nhân muốn được thăm khám và chữa trị bằng bài thuốc này, vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất: 

đăng ký khám tại đỗ minh đường

Hy vọng các thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có được một sức khỏe dẻo dai. Hãy kiên trì ăn món đậu đen hấp trái dừa để thấy công hiệu quả. Chúc bạn luôn mạnh khỏe.

ĐỪNG BỎ LỠ: 

Bình luận (35)

  1. Ái Như says: Trả lời

    Hấp đậu đen với trái dừa như vậy thì sau đó em cho thêm đường để uống như chè đậu đen có được không

    1. Song Hoan Nguyễn says: Trả lời

      Đây đang làm thuốc điều trị chứ có phải là nấu chè cho bà ăn đâu mà bà nghĩ là bỏ thêm đường vào làm gì.. hạn chế ăn đường đi. Mà tính ra là trong nước dừa nó cũng có vị ngọt rồi còn gì, cho thêm đường nữa để có mà tiểu đường ra đấy à

    2. Vũ Huyền My says: Trả lời

      Nói chung là cũng tùy thôi. Nếu mà cho vào một chút để tạo cảm giác thì ok chứ đừng có cho nhiều quá như mấy bà bán chè ngoài chợ là được. Mình bày cho một cách để có vị ngọt tự nhiên đó là dùng nạo, nạo luôn cơm dừa và cùi dừa lẫn cùng đậu đen. Cùi dừa khi nạo ra sẽ có vị ngọt vậy nên là cũng không cần phải đến dùng đường đâu, sợ là cho đường vào nó lại biến chất thì cũng không hay lắm

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ái Như,
      Với phương pháp dùng đậu đen hấp với dừa để điều trị viêm khớp đau xương khớp trước giờ mới chị ghi nhận hiệu quả khi dùng đúng theo phương pháp như bài viết đã nêu trên. Khi thêm các thành phần khác vào thì có thể biến đổi dược tính. Vì vậy, để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất thì bạn nên áp dụng theo đúng công thức nhé. Chúc bạn luôn mạnh khỏe.
      Thân ái!

  2. Lệ Hà says: Trả lời

    Lần trước tôi cũng lấy thuốc đông y của một ông lang trong vùng về uống để điều trị đau nhức xương khớp. Họ cho đúng một loại thuốc dạng viên đấy về uống mà phát ngấy luôn. Uống vài ba tháng trời mà cũng không thấy có chút hiệu quả nào. Mà thuốc cũng chả thấy ghi thành phần gì cả. Không biết là thuốc xương khớp Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường có thực sự tốt không hay lại vớ vẩn, lôm côm? Đã ai dùng qua chưa?

    1. Quân Hải Dương says: Trả lời

      Thời nào rồi còn đi dùng thuốc của mấy ông lang bà lang nữa. Tất nhiên không phủ nhận một vài người có bài thuốc gia truyền thì cũng có hiệu quả. Tuy nhiên là với thực tại hiện tại thì nhiều người mang tính chất kinh doanh hơn cho nên là thuốc toàn thuốc vớ vẩn. Kiểu là theo kinh nghiệm cứ kê đấy uống hên xui khỏi được thì khỏi ấy.. tốt nhất nếu muốn dùng thuốc đông y thì cứ tìm đến những phòng khám, bệnh viện mà mua thuốc cho an tâm vì ở đó đều là các bác sĩ học hành trường lớp đàng hoàng ra, người ta có chuyên môn nghiên cứu thuốc dùng nó cũng yên tâm và chất lượng hơn

    2. Dương Thị Lê says: Trả lời

      Em cũng dùng thuốc để điều trị xương khớp bên đỗ minh đường này rồi. hồi đó em bị viêm đa khớp dạng thấp, chắc do làm bốc vác nhiều với làm bên Trung quốc nên khí hậu lạnh nữa. Ôi nó đau lắm luôn, nhức mỏi, uống kháng sinh giảm đau bao nhieu cũng không ổn. Sau cùng mới để ý đế thuốc đông y, được một người quen bảo bên Đỗ minh đường điều trị đôg y ổn lắm. Sau thời gian dùng thì em thấy là.. một là thuốc bên này có nhiều loại cho nên là tùy theo tình trạng từng người để bác sĩ kê đơn, gia giảm, phối các loại khác nhau để cho tránh việc uống một loại mãi. Như em đây thì bệnh xương khớp do là thận kém nên là bác sĩ kê đơn cho thuốc đặc trị xương khớp và Hoạt huyết bổ thận cùng với thuốc ngâm rượu. trong đó thì tăng bổ thận. Em mới dùng được khoảng tầm hơn 20 ngày thôi nhưng đã thấy giảm các cơn đau rất nhiều rồi . Sang tháng thứ 2 thì đi lại bình thường luôn, thi thoảng mà làm quá sức mới nhức mỏi chút xíu, hết liệu trình 4 tháng thì đứt tuyệt luôn bệnh viêm đa khớp đó nha.

    3. Thanh Nguyệt says: Trả lời

      Ba em cũng đã dùng thuốc bên đỗ minh đường này rồi đấy ạ. Dùng thuốc bên này kiên trì theo liệu trình của bác sĩ thì đúng là khỏi thật đấy.. ba em dùng hết bốn tháng thuốc thì bây giờ tình trạng sưng đau khớp gối và thoái hóa đã được cải thiện rất nhiều rồi. Đã ngưng thuốc được hơn một năm rồi mà hiện tại vẫn đang khỏe mạnh lắm nè.

    4. Minh Minh says: Trả lời

      Em vừa đặt thuốc bên Đỗ Minh đường này rồi chắc đang trong quá trình vận chuyển đấy. Em cũng nghiên cứu kỹ rồi cũng tham khảo qua ý kiến của nhiều người đã dùng thuốc thì họ đa phần đều phản hồi rất tốt về thuốc này. Đặc biệt là em đọc thêm một cái bài review về nghệ sĩ Xuân hinh đã điều trị khỏi bệnh xương khớp ở bên Đỗ Minh đường này. Mấy ông bà nghệ sĩ là họ có tiền họ luôn chọn những nơi uy tín để điều trị cho nên là mình có thể yên tâm được với bài thuốc xương khớp này rồi. Đây này em còn cái link bài viết về việc nghệ sĩ Xuân hinh điều trị khỏi bệnh xương khớp bên này, share cho mọi người cùng độc https://dominhduong.com/nghe-si-xuan-hinh-chua-benh-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-12917.html

  3. Huỳnh quang says: Trả lời

    không rõ là bài thuốc xương khớp Đỗ Minh đường này thì nó được chế từ các thành phần gì vậy nhỉ? Có an toàn không và có được kiểm nghiệm gì không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Xin chào bạn Huỳnh quang,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh được điều chế từ nguồn dựơc liệu sạch được nhà thuốc tự trồng và canh tác tại vườn riêng theo tiêu chuẩn GACP – WHO, nguồn dược liệu đầu vào được kiểm định chất lượng nen bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc nhé. Đã có hàng nghìn bệnh nhân sử dụng thuốc Xương Khớp Đỗ Minh để điều trị, phần lớn có hiệu quả và không gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình dùng thuốc bạn nhé. Xin thông tin thêm tới bạn!

    2. Dung QR says: Trả lời

      Thuốc XK đỗ minh đường này là thuốc đông y đấy, gồm hơn 30 vị dược liệu điều trị xương khớp và nâng cao thể trạng kết hợp trong bài thuốc này đó. Các vị dược liệu này thì sau quá trình được làm sạch thì sẽ được nhà thuốc đun sắc lên và cô thành các dạng thành phẩm thuốc như Hiện tại bạn đang thấy. Thuốc đông y mà tại các phòng khám như thế này thì được cái là chuẩn chỉnh yên tâm về chất lượng chứ không phải thuốc lậu, thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ như mấy chỗ đông y rởm, mở chui đâu

    3. Sen says: Trả lời

      đỗ minh đường họ là phòng khám y học cổ truyền. Tất nhiên là từ quy trình hoạt động, bác sĩ cho đến thuốc thì đều phải được bên sở y tế người ta kiểm tra và thanh tra thường xuyên rồi, người ta phải được cấp phép các bài thuốc này thì mới điều trị cho bệnh nhân mà. Nên là có thể đặt niềm tin được. Chứ còn mấy ông bà lang chuyên bán thuốc dạo thì họ mới là những người mình cần phải nghi vấn nhiều vì họ không có giấy phép hoạt động toàn là hoạt động chui thôi

  4. Thái Lan says: Trả lời

    Em mới 39 tuổi mà các khớp chân khớp tay đã bắt đầu bị tê rồi. Nhất là khi trái gió trở trời thì đúng là tê và nhức lắm luôn. Chưa biết được do nguyên nhân nào nữa. Đến chịu với cái bệnh này thôi, từ trước đến giờ cứ tưởng là chỉ người già mới bị xương khớp thôi

    1. Thành Công says: Trả lời

      Bác không nghe tin là hiện tại các bệnh về xương khớp đang có dấu hiệu trẻ hóa à, tức là càng ngày càng có nhiều người trẻ bị hơn do là chế độ ăn uống sinh hoạt nó không được khoa học và không được điều độ, lạm dụng quá nhiều chất kích thích đấy. Người cao tuổi thì vốn xương khớp nó cũng đến lúc trục trặc, lão hoá rồi thì không nói

  5. Duy quách says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường cách chỗ tôi khoảng tầm 10 cây số thôi, tính qua khám để điều trị bệnh viêm khớp gối mà đang không thấy thông tin nào về giá dịch vụ khám của bên này nhỉ? Có ai biết thì công khai giá ra đi để tôi biết giá khám còn chuẩn bị tiền

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Duy quách,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường không thu phí khám bệnh bạn nhé. Bạn sẽ được bác sỹ khám, tư vấn bệnh hoàn toàn miễn phí. Trường hợp bạn sử dụng thuốc hoặc sử dụng dịch vụ vật lí trị liệu như xoa bóp, bấm huyệt thì mới cần phải thanh toán tiền bạn nhé.
      Xin thông tin thêm tới bạn!

    2. Rùa con says: Trả lời

      Bên này miễn phí khám cho bệnh nhân khi đến khám trực tiếp mà. Cái chính sách này khá là lâu rồi họ để hỗ trợ cho những bệnh nhân gần như là không lấy công khám mà chỉ khi nào phát sinh dịch vụ gì khác thì người ta mới bắt đầu thu tiền thôi. Tôi đã đến khám cả gia đình ba người mà có mất đồng tiền khám nào đâu

  6. Bằng Kiều Vi says: Trả lời

    Ba vợ của tôi năm nay ngoài 70 tuổi rồi hay đau khu vực sống lưng và thắt lưng. Đi còn phải còng còng cơ nếu không thì đau lắm, đi chụp thì người ta bảo là bị vôi hóa và gai đốt sống. Với trường hợp người cao tuổi thì không biết là thuốc xương khớp Đỗ Minh dùng liệu có ăn thua gì không nhỉ?

    1. răng rung rinh says: Trả lời

      Tôi cũng lấy thuốc cho người nhà cũng cao tuổi rồi điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm và vôi hóa cột sống. Lấy thuốc về uống hết liệu trình của bác sĩ kê trong vòng 3 tháng thì thấy cũng kha khá đỡ được khoảng tầm 60 70%. Với đối với người già, xương khớp gần như đã thoái hóa rồi mà cải thiện được tầm như thế này là đã tốt và mừng lắm rồi. Tôi cứ định kỳ chắc phải mua một liệu trình cho để dùng nhắc lại.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Xin chào bạn Bằng Kiều Vi,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh điều trị hiệu quả các bệnh lý về xương khớp và dùng được cho hầu hết các độ tuổi. Tuy nhiên với những người cao tuổi quá trình lão hoá xương khớp đang diễn ra nhanh chống và có thể kết hợp cả các bệnh lý nền khác, vậy nên bạn cần liên hệ bác sỹ để được kê phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng và độ tuổi nhé. Số hotline của nhà thuốc: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      Trân trọng!

    3. Gia Lâm says: Trả lời

      Với người cao tuổi thì cũng có hiệu quả thôi và cũng có khỏi tuy nhiên rằng để mà nói cam kết không bị tái lại thì khó lắm bởi vì người già người ta thoái hóa rồi thì kiểu gì chả tiếp tục cái quy trình thoái hóa đấy. Vậy cho nên là đối với người già thì cứ khoảng 6 tháng đến một năm thì nên mua một liệu trình cho họ dùng thêm đến ngăn ngừa thoái hóa và nâng cao thể trạng. Thuốc của Đỗ Minh đường này hoàn toàn là phù hợp với người cao tuổi bạn nha, thành phần rất làn tính, an toàn nên cứ mạnh dạn mà lấy thuốc cho ông cụ dùng đi bạn ạ

  7. Lốp 1990 says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh đường ơi nhà thuốc có phân phối thuốc ở các quầy thuốc tây trên cả nước không vậy? Muốn mua thuốc xương khớp Đỗ Minh mà tìm chả thấy đâu?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lốp 1990!
      Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ bán thuốc trực tiếp và độc quyền tại 2 địa chỉ:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Trường hợp không đến trực tiếp 2 cơ sở này thì bạn có thể lấy thuốc qua sự tư vấn của bác sỹ qua hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 bạn nhé.
      Trân trọng!

    2. Xuân Huy says: Trả lời

      Đỗ Minh đường họ chỉ bán thuốc trực tiếp tại phòng khám thôi chứ làm gì có thuốc tại các quầy thuốc đâu mà mua. Đây là thuốc đông y mà chứ có phải là thuốc tây y đâu. Muốn lấy thuốc thì bạn lên trực tiếp đi bác sĩ khám cho rồi họ cắt thuốc cho.

    3. Bich Phương says: Trả lời

      Tôi cũng đang thắc mắc là tại sao Đỗ Minh đường lại không bán nó ở các hiệu thuốc cho nhiều người được tiếp cận và dễ mua hơn nhỉ như thế có phải là sẽ bán được nhiều thuốc hơn không? Cũng thuận tiện cho tất cả mọi người muốn mua thuốc, kể cả những người ở xabi

    4. Ban Mai Xanh says: Trả lời

      Bạn ơi đây là bài thuốc gia truyền của nhà người ta mà đâu thể bán tràn lan ra ngoài được. Hơn nữa là với thuốc y học cổ truyền nó không phải là ai cũng dùng y hệt nhau đâu. Thuốc này dùng phải có kê đơn của bác sĩ, phải là những người am hiểu về thuốc và am hiểu về bệnh thì từ đó bác sĩ ngta mới ra giảm các loại thuốc với nhau để tạo nên một phác đồ điều trị hoàn chỉnh, chuyên biệt riêng cho từng người chứ nó không giống như thuốc Tây đâu mà kê thế nào cũng được. hơn nứa ấy, nếu mà bán ra ngoài thì có khi còn gặp tình trạng làm giả thuốc vì thuosc bên này hiệu quả nên nhiều kẻ muốn làm thuốc giả dạng lắm. Vì thế cho nên là họ không bán tại quầy thuốc tây là vì vậy

  8. Khoa Book says: Trả lời

    Nghe bảo là đến Đỗ Minh đường khám thì đặt lịch sẽ được vào khám đúng giờ như đã đặt trước đúng không và không phải chờ đúng không vậy

    1. Giang Hồ 38 says: Trả lời

      Đúng rồi đó tôi khám bên Đỗ Minh đường hai lần rồi lần đầu tiên không biết nên cứ đến khám bình thường như thế phải chờ đến tận 2 tiếng sau mới đến lượt. Lần sau thì khôn hơn nên đã đặt lịch khám trước đến đúng giờ là vào khám thôi, như thế này thì sẽ rất tiện, mình chủ động được thời gian.

    2. Tiếp Tục says: Trả lời

      Nghe đâu là Đỗ Minh đường họ cũng vừa ra mắt một app trên đt dùng để đặt lịch khám cũng như là giúp bệnh nhân theo dõi hồ sơ bệnh án, trao đổi vs bác sĩ và tìm hiểu thêm một số thông tin về nhà thuốc trên đó. Điều trị đông y là phải điều trị dài dài cho nên là nên tải app này về để thuận tiện trong việc kết nối. Mà hình như ở lần tải đầu tiên, người dùng còn được giảm chút tiền khi mua thuốc điều trị đó. dùng app này thấy tiện hẳn luôn

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khoa Book,
      Để thuận tiện trong việc khám chữa bệnh, Đỗ Minh Đường cho phép người bệnh có thể đặt lịch khám trước. Trường hợp đặt lịch khám trước sẽ được ưu tiên khám theo đúng lịch đã hẹn. Bạn có thể đặt lịch qua các cách sau:
      – Gọi điện thoại trực tiếp đến số: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      – Tải app App ĐỖ MINH ĐƯỜNG về điện thoại và đặt lịch khám trên đó
      – Vào đường link sau để đặt lịch: https://dominhduong.org/dat-lich-kham
      Trân trọng!

  9. Giang Nam Mai says: Trả lời

    Đã ai đến khám trực tiếp tại Đỗ Minh đường chưa thấy cơ sở của họ có khang trang đàng hoàng không hay là chỉ là một cái hiệu thuốc đông y bình thường? Đến đó thì chất lượng dịch vụ tiếp đón, thăm khám thế nào vậy? Giờ nhiều chỗ đông y mở chui nên phải hỏi trước cho chắc cốp

    1. Hoa Nguyễn says: Trả lời

      Không hẳn là như mấy cái hiệu thuốc đông y đâu bạn ạ. Đây người ta cả một cái phòng khám to đùng luôn.. mà còn theo cái lối đi học cổ truyền nữa nên rất khang trang. Tôi đến khám một lần mà đúng là choáng ngợp luôn không nghĩ là phòng khám y học cổ truyền mà lại to rộng và quy mô như thế này. Đến thì tất cả cán bộ nhân viên và y bác sĩ tại đây đều rất niềm nở, bác sĩ khám kỹ lắm chứ không phải là như mấy cái phòng khám đông y vớ vẩn bên ngoài khám qua loa cho có đâu. Nói chung là đến đây trải nghiệm dịch vụ thì đúng là có thể đánh giá tốt dịch vụ

    2. Mai Thị Thanh Trúc says: Trả lời

      Ui bạn đến đây khám thì chắc sẽ yên tâm được hơn. Vì trực tiếp được thấy cơ sở phòng khám và thấy thái độ tiếp đón của họ. Các khoản khác thì tôi không nói nhưng riêng về bác sĩ thì tôi thấy ở đây bác sĩ rất tận tâm trong việc khám chữa bệnh. Khám đông y thôi chỉ là bắt mạch và qua tứ chẩn nhưng mà nói đúng lắm cứ như là một cái máy x quang siêu âm vậy. Bác sĩ giải thích cặn kẽ là vấn đề này là nguyên nhân từ đâu và cái hướng điều trị ra sao khi mình đồng ý điều trị thì bác sĩ mới lên liệu trình phác đồ. Mà như thế chưa phải hết đâu, trong quá trình dùng thuốc bác sĩ còn gọi điện hỏi thăm tình hình sử dụng thuốc và sát sao cả quá trình xem bệnh tiến triển tn nữa. Chứ không phải như mấy nơi vớ vẩn bán thuốc xong rồi là im ỉm luôn đâu. Cả dịch vụ khám lẫn chăm sóc người bệnh ở đây đều rất tốt luôn, mà còn khám miễn phí đấy nhé

  10. Tín Hùng says: Trả lời

    Nay em có xem trên youtube thấy có nhắc đến nhà thuốc đỗ minh đường, họ có hẳn một cái vườn dược liệu rộng tại Hưng Yên gần chỗ quê em luôn. Xem qua video này mới thấy được độ hoành tráng và quy mô của cái vườn dược liệu là như thế nào, họ tự cung tự cấp được luôn nên không phải nhập từ bên ngoài để đảm bảo chất lượng của thuốc. Link video đây ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger