10 Loại Thuốc Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Của Nhật Có Review Tốt

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ của Nhật rất được ưa chuộng trên thị trường nhờ vào các yếu tố chất lượng, an toàn, đa dạng mẫu mã, chủng loại… Có rất nhiều loại được nam giới ưa chuộng như: Japan Tengsu, Orihiro, Maka Sixteen, Fuji Sumo, Panther Black, Super Max…

Công dụng của thuốc kéo dài thời gian quan hệ có tốt không?

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ thực chất là tên gọi khác của thuốc chống xuất tinh sớm hoặc thuốc tăng cường sinh lý nam giới. Bản chất của những loại thuốc này là kích thích làm giãn các mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật, giảm bớt sự nhạy cảm của “cậu nhỏ”, giúp duy trì khả năng cương cứng theo ý muốn, từ đó kéo dài thời gian quan hệ và không gây xuất tinh sớm đột ngột. 

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới ngày càng tăng cao do có quá nhiều yếu tố tiêu cực ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý. Chẳng hạn như thói quen sinh hoạt, ăn uống không khoa học, lười vận động, quan hệ tình dục quá không an toàn… Tuy nhiên, khi chọn sử dụng các quý ông nên cân nhắc ưu tiên những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo công dụng và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Và một trong những dòng thuốc nổi trội trên thị trường được nhiều quý ông ưa chuộng chính là thuốc kéo dài thời gian quan hệ của Nhật Bản. Hầu hết các sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản đều có chiết xuất từ thiên nhiên, dược liệu quý hiếm, thực phẩm đại bổ, không gây tác dụng phụ có hại cho sức khỏe.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ của Nhật
Thuốc kéo dài thời gian quan hệ của Nhật được sử dụng nhằm mục đích nâng cao sinh lý và cải thiện chức năng tình dục đàn ông

Theo các chuyên gia, sở dĩ loại thuốc này được nhiều quý ông tin dùng và các chuyên gia đánh giá cao là nhờ những công dụng sau:

  • Trong các loại thuốc này có chứa thành phần hoạt chất có khả năng ức chế, làm giảm truyền tín hiệu xung điện từ não bộ đến dương vật, giảm thiểu sự kích thích và mức độ nhạy cảm của “cậu nhỏ”. 
  • Kích thích tuần hoàn máu đến dương vật, duy trì khả năng cương cứng và làm chậm quá trình xuất tinh, kéo dài thời gian ân ái. 
  • Tạo cảm giác sung sức, tràn trề ham muốn giúp nam giới tự tin vào khả năng của mình, dễ dàng đạt được khoái cảm và sự thăng hoa trong chuyện tình dục. 
  • Một số thuốc dạng sản phẩm dùng ngoài như thuốc xịt, thuốc bôi còn được sử dụng như một loại gel bôi trơn, giao hợp dễ dàng, tăng cường khoái cảm. 
  • Sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ đúng cách còn giúp hỗ trợ cải thiện các rối loạn tình dục mức độ nhẹ như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… 

TOP 10 thuốc kéo dài thời gian quan hệ của Nhật tốt nhất hiện nay

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ được điều chế dưới 3 dạng chính gồm: thuốc xịt, thuốc bôi và thuốc uống. Dưới đây là 10 gợi ý dành cho các quý ông chưa có kinh nghiệm sử dụng: 

1. Thuốc Japan Tengsu

Cái tên đầu tiên phải nhắc đến trong danh sách các loại thuốc giúp kéo dài thời gian ân ái, chống xuất tinh sớm nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc chính là Japan Tengsu. Đây không còn là cái tên quá xa lạ khi loại thuốc này trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Japan Tengsu được điều chế dưới dạng viên uống, có bảng thành phần thân thiện, lành tính khi chiết xuất với các hoạt chất dược liệu tự nhiên. Có thể kể đến như Probides 50m, nhân sâm Hàn Quốc, lông nhung, tinh hoàn bò Tây Tạng, rùa yếm, trái cây Wolferry,… Đảm bảo đem lại hiệu quả cao mà không gây ảnh hưởng đến xấu hay bất kỳ tác động tiêu cực nào cho sức khỏe nam giới. 

XEM THÊM: Nỗi trăn trở về YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM và GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho nam giới

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ của Nhật
Japan Tengsu là loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ nổi tiếng của Nhật Bản

Loại thuốc này là sự kết hợp giữa thuốc cường dương và thuốc bổ thận. Đây hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới có nhu cầu cải thiện sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, hỗ trợ chữa trị chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Đồng thời, bồi dưỡng khí huyết, tăng cường sinh lực, nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng sinh hormone testosterone, hỗ trợ điều trị chứng vô sinh ở nam. 

  • Cách dùng
    • Uống 1 viên trước khi quan hệ tình dục khoảng 15 – 20 phút nhằm mục đích kéo dài thời gian quan hệ. 
    • Lưu ý chỉ dùng tối đa 1 viên/ ngày vì thuốc có tác dụng kéo dài trong khoảng 72 tiếng đồng hồ. 
  • Giá bán: 650.000đ/ hộp x 30 viên. 

2. Thuốc uống Maka Sixteen

Tiếp theo là thuốc Maka Sixteen nổi tiếng của Nhật Bản và được nhiều quý ông tin tưởng sử dụng. Đây là loại thuốc viên được phân nhóm thực phẩm chức năng, được điều chế từ các thành phần dược liệu tự nhiên gồm cá ngựa, hàu biển, bột baba, sâm Maca, hải cẩu hoàn, đông trùng hạ thảo, gừng, tỏi…

Nhờ đó, nam giới khi sử dụng Maka Sixteen sẽ đạt được những lợi ích như: bồi dưỡng cơ thể khỏe mạnh, tăng cường thể lực, sinh lực, giảm mệt mỏi, bổ thận, cải thiện chức năng thận, tăng ham muốn tình dục nhờ cơ chế tăng sinh hormone testosterone, cải thiện sự cương cứng của dương vật và đặc biệt là chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. 

  • Cách sử dụng: Nam giới uống 2 – 3 lần/ ngày, mỗi lần uống 2 – 3 viên tùy theo nhu cầu. Nên uống kèm theo nhiều nước. 
  • Giá bán: ~ 720.000đ/ hộp x 200 viên. 

XUẤT TINH SỚM LÀM SAO CHỮA KHỎI? 

NHẮN TIN CÙNG CHUYÊN GIA ĐỂ NHẬN GIẢI PHÁP 

banner-meday-DMD10.gif

3. Thuốc uống Fuji Sumo 

Viên uống Fuji Sumo là thuốc dạng thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường sinh lý, khắc phục các rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Từ đó giúp tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ. Mỗi viên thuốc Fuji Sumo có chứa các thành phần chiết xuất từ dược liệu tự nhiên gồm nhân sâm, tongkat ali, củ maca, kiến gai đen, tỏi đen, nấm linh chi, rắn đỏ mamushi, hạt guarana, bột mai rùa, kẽm lên men, bọ cạp… 

Loại thuốc này được các chuyên gia đánh giá cao trong việc cải thiện các vấn đề sinh lý, nâng cao sức khỏe, thể trạng toàn thân cho nam giới. Nhờ khả năng kích thích hormone nội sinh tetosterone tự nhiên, phục hồi chức năng cơ quan sinh dục, cải thiện các rối loạn tình dục do ảnh hưởng từ bệnh lý từ bên trong cơ thể, tăng sức đề kháng, ổn định sức khỏe. Ngoài ra, nam giới sử dụng Fuji Sumo còn giúp làm chậm quá trình mãn dục nam, cải thiện chất lượng tinh trùng, phòng ngừa vô sinh… 

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ của Nhật
Viên uống Fuji Sumo giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường sinh lý hiệu quả cho nam giới
  • Cách sử dụng:
    • Uống 2 lần/ ngày, sáng và tối, mỗi lần 1 viên duy nhất. 
    • Uống cùng với nước lọc, có thể uống trong bữa ăn hoặc sau khi ăn khoảng 30 phút. 
  • Giá bán: ~ 1.000.000 – 1.200.000đ/ lọ x 100 viên. 

4. Thuốc xịt Panther Black 

Một loại thuốc dạng xịt kéo dài thời gian quan hệ khác cũng được đánh giá rất cao đó là Panther Black đến từ Nhật Bản. Đây là sản phẩm giúp các quý ông nhanh chóng lấy lại phong độ, bản lĩnh trong chuyện ân ái, sung mãn và kéo dài thời gian làm tình theo ý muốn, khiến bạn tình chìm đắm trong khoái cảm tuyệt vời. 

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này đó là bảng thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính. Nhờ chiết xuất hoàn toàn từ các loại tinh dầu thảo dược Nam Mỹ không màu, không mùi,  không vị, kết hợp thêm một số hoạt chất như Liquorice, Cnidium, Borneol… Sản phẩm giúp đem lại sự kích thích vừa phải đến dương vật, gây tê cục bộ, tạo cảm giác hưng phấn, duy trì khả năng cương cứng và ngăn không cho xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ theo ý muốn của bạn. 

  • Cách sử dụng: Xịt khoảng 2 – 3 lần lên dương vật trước khi quan hệ khoảng 5 – 7 phút. 
  • Giá bán: ~ 550.000đ/ chai. 

5. Thuốc xịt Super Max

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ Super Max của Nhật Bản nổi tiếng và được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Ưu điểm của sản phẩm này là sản xuất dạng xịt dễ sử dụng, tiện lợi, chất thuốc dễ thấm, không gây rít khó chịu, không gây tê, không màu, không mùi và kéo dài thời gian quan hệ rõ rệt từ 1 – 2 tiếng. 

Với thành phần chiết xuất từ các loại dược liệu tự nhiên, thảo dược quý, kết hợp với các khoáng chất như kẽm, magie, vitamin A, C, B1, B12… có khả năng cải thiện sinh lý đàn ông. Dạng xịt hơi sương, thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng dễ dàng mang theo bên người và đến bất kỳ đâu, sử dụng ngay khi cần thiết. 

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ của Nhật
Thuốc xịt Super Max dạng hơi sương, nhanh thấm và phát huy công dụng nhanh chóng tức thì ngay sau khi sử dụng
  • Cách sử dụng:
    • Xịt thuốc Super Max trực tiếp lên dương vật khoảng 2 – 3 lần, kết hợp massage nhẹ nhàng. 
    • Nên sử dụng trước khi quan hệ khoảng 30 phút và lưu ý phải vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ trước khi sử dụng. 
  • Giá bán: Thuốc xịt Super Max có giá khoảng 290.000đ/ chai 5ml và 800.000đ/ chai 15ml. 

6. Thuốc xịt Long & Hot Spray

Long & Hot Spray là một trong những loại thuốc xịt ngoài dương vật xuất xứ từ Nhật Bản được nhiều quý ông tin dùng. Loại thuốc này được điều chế dưới dạng xịt tiện lợi, dễ sử dụng và đạt mọi tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Nhờ đó đem lại những tác động tích cực và mạnh mẽ đến sức khỏe sinh lý nam, lấy lại bản lĩnh, phong độ chốn phòng the.

Thuốc có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ nhanh chóng, tức thì. Hàm lượng thuốc tê (Lidocain) trong thuốc vừa đủ để kích thích sự ham muốn tình dục nhưng vẫn kiểm soát được sự xuất tinh và sự cương cứng theo ý muốn. Thuốc tiếp xúc với bề mặt dương vật nhẹ nhàng, không gây cảm giác khó chịu hay nóng rát, hoàn toàn không làm mất đi khoái cảm ân ái tự nhiên. 

  • Cách sử dụng:
    • Xịt thuốc lên lòng bàn tay khoảng 3 – 5 phát.
    • Áp lên dương vật và tiến hành massage nhẹ nhàng đều khắp thân, đặc biệt là phần rãnh trên bao quy đầu. 
    • Nên thực hiện bước này trước khi quan hệ từ 5 – 10 phút. 
    • Lưu ý trước khi chính thức quan hệ hãy rửa dương vật lại bằng nước ấm hoặc đeo bao cao su. 
    • Liều dùng tối đa 1 lần/ ngày, không nên dùng quá 10 lần xịt/ ngày. 
  • Giá bán: ~ 750.000đ/ chai 10ml

7. Thuốc bôi Sagami Original dạng gel 

Gel Sagami Original là sản phẩm cải thiện sinh lý nam, kéo dài thời gian quan hệ nổi tiếng của thương hiệu Sagami Rubber Industries Co., Ltd. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm có thể sử dụng được cho nữ giới, đặc biệt ở các chị em có “cô bé bị khô hạn”, dễ bị đau rát khi quan hệ. 

Đặc tính của sản phẩm này đến từ phần gel bôi trơn mịn, chứa các thành phần dược liệu tự nhiên, gel gốc nước… không màu, không mùi, không dính nhớt và hoàn toàn không lẫn hóa chất gây hại cho cơ thể người dùng. Đặc biệt, đây cũng là loại gel bôi trơn cao cấp giúp duy trì độ ẩm tự nhiên, duy trì cảm xúc thăng hoa, dễ dàng đạt đỉnh khoái cảm mà hiếm có loại gel nào có được. 

NÊN ĐỌC: Bệnh nhân điều trị xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường, thoát cảnh “1 phút đã phụt”

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ của Nhật
Thuốc bôi Sagami Original dạng gel của Nhật giúp kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất cho cả nam lẫn nữ
  • Cách sử dụng:
    • Lấy một lượng gel nhỏ ra tay, xoa đều và áp lên dương vật. 
    • Có thể sử dụng chung với bao cao su. 
    • Rửa sạch dương vật bằng nước ấm và lau khô sau khi quan hệ. 
  • Giá bán: ~ 200.000đ/ tuýp 60mg. 

8. Thuốc Black Maide

Black Maide là sản phẩm dạng gel bôi trơn giúp kéo dài thời gian quan hệ nổi tiếng của Nhật Bản. Đồng thời, sản phẩm này còn được sử dụng nhằm mục đích hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian ân ái và phòng ngừa các rối loạn tình dục khác. 

Sản phẩm này được các chuyên gia đánh giá cao, vì chiết xuất từ thành phần các dược liệu tự nhiên, điều chế dạng gel gốc nước nên rất lành tính, an toàn cho người dùng. Không chỉ kích thích đến cơ quan sinh dục, tạo cảm giác kích thích, thoải mái sẵn sàng cho việc ân ái, sản phẩm này còn dễ thấm, không gây cảm giác nhờn rít, an toàn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. 

  • Cách sử dụng: Lấy một lượng nhỏ ra tay, bôi lên dương vật và massage nhẹ nhàng. 
  • Giá bán: ~ 220.000đ/ tuýp x 160ml. 

9. Orihiro – Tinh chất hàu tươi của Nhật

Orihiro là viên uống thực phẩm chức năng có tác dụng cải thiện sinh lý, phục hồi chức năng tình dục và kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới. Trong đó, chiết xuất hàu biển tươi được sử dụng trong loại thuốc này được đánh bắt trực tiếp tại vùng biển Hiroshima của Nhật Bản. Nhiều chuyên gia, tổ chức Y khoa nhận định sản phẩm này có khả năng:

  • Thúc đẩy tăng sinh hormone testosterone nội sinh;
  • Cải thiện sinh lý, chức năng tình dục và kéo dài thời gian quan hệ;
  • Hỗ trợ chức năng gan, duy trì sự ổn định chức năng thận, tăng sức đề kháng…; 
  • Có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ các màng chống lại sự phá hủy của gốc tự do; 
  • Cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng cường khả năng di chuyển, tốt cho sinh sản; 
Thuốc kéo dài thời gian quan hệ của Nhật
Orihiro – Tinh chất hàu tươi của Nhật hỗ trợ cải thiện sinh lý, kiểm soát cuộc yêu và cải thiện sinh sản

Loại thuốc này phù hợp sử dụng cho các đối tượng như suy giảm ham muốn tình dục, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, gan yếu, chất lượng tinh trùng kém… 

  • Cách sử dụng: Uống 2 lần/ ngày, mỗi lần 2 viên. Tốt nhất nên uống sau khi ăn khoảng 30 phút để đạt kết quả tốt nhất. 
  • Giá bán: ~ 350.000 –  500.000đ/ lọ x 16 viên. 

10. Thuốc Kinohimitsu Maca Men

Loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này là thuốc Kinohimitsu Maca Men của Nhật Bản nổi tiếng và được nhiều quý ông chọn lựa sử dụng. Sản phẩm này được sản xuất dưới dạng dung dịch lỏng uống trực tiếp, tiện lợi và dễ sử dụng, không tốn nhiều thời gian. 

Bảng thành phần có trong thuốc uống Kinohimitsu Maca Men gồm sắt, canxi, maca giàu kẽm, sterol thực vật, chiết xuất trai, sò, hàu, hoạt chất curcumin từ nghệ tươi… Đây là những thành phần dược liệu tự nhiên, không có màu nhân tạo, chất bảo quản, không lẫn hóa chất an toàn cho sức khỏe của người dùng. 

Các công dụng nổi bật của thuốc Kinohimitsu Maca Men như: thúc đẩy tăng sinh hormone nội sinh, cải thiện sinh lý, tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ… Đồng thời, điểm cộng lớn của loại thuốc này là xoa dịu cảm xúc mệt mỏi, căng thẳng, cải thiện chất lượng tinh trùng, khả năng sinh sản… 

  • Cách sử dụng
    • Nam giới sử dụng lần đầu dùng mỗi ngày 1 chai liên tục trong vòng 6 ngày liên tục; 
    • Nam giới sử dụng liều duy trì 2 ngày 1 chai; 
    • Nên uống trước bữa ăn và lắc đều trước khi uống.
  • Giá bán: ~ 1.890.000đ/ hộp x 20 chai. 

sinh-ly-nam-do-minh-2-1.gif

Lưu ý cần biết khi sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản

Dòng thuốc kéo dài thời gian quan hệ được đánh giá rất cao về công dụng, sự hiệu quả và an toàn với cơ thể người dùng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nam khoa, để đạt được hiệu quả tốt nhất và tránh các rủi ro khó lường, người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau:

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ của Nhật
Dùng thuốc đúng cách, liều lượng phù hợp và kết hợp điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ mỗi ngày
  • Mỗi loại thuốc có những đặc điểm và công dụng riêng, người dùng cần lưu ý về cách sử dụng, mức độ hiệu quả cũng như tần suất, liều dùng phù hợp để đạt kết quả tốt nhất. 
  • Tùy theo thể trạng sức khỏe, mức độ bệnh lý cũng như khả năng đáp ứng thuốc của từng người mà hiệu quả của thuốc sẽ khác nhau. Trường hợp có kết quả khả quan bước đầu, hãy kiên trì sử dụng trong thời gian dài theo khuyến cáo của nhà sản xuất. 
  • Trong quá trình sử dụng, hãy chú ý theo dõi cẩn thận các biểu hiện của cơ thể. Bước này rất quan trọng nhằm xử lý kịp thời các tác dụng phụ, biến chứng. 
  • Chống chỉ định sử dụng các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ này cho nam giới có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào, tim mạch, huyết áp, suy gan, suy thận, nam giới dưới 18 tuổi,… 
  • Đối với thuốc dạng bôi hoặc xịt nên tránh dùng trực tiếp lên dương vật có các vết thương hở, rỉ máu, có dấu hiệu nhiễm trùng… 
  • Bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để sử dụng lâu dài. Để xa tầm tay trẻ em. 
  • Song song với sử dụng thuốc, các quý ông nên kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, rèn luyện thể chất, ổn định tinh thần, quan hệ tình dục điều độ, an toàn nhằm hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý, đời sống tình dục thăng hoa. 

Trên đây là gợi ý về 10 loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ của Nhật tốt nhất hiện nay và được đông đảo các quý ông tin dùng. Nếu có nhu cầu sử dụng, nam giới nên chọn sản phẩm uy tín, chất lượng. Tránh chọn mua hàng giả, hàng rẻ tiền kém chất lượng để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Lưu ý: Những loại thuốc được nhắc đến trong bài viết chỉ có khả năng hỗ trợ điều trị, không thay thế thuốc đặc trị được bác sĩ chỉ định. Nếu nam giới muốn một giải pháp điều trị tình trạng xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả hơn có thể tham khảo sử dụng thuốc Đông y. Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường hiện có bài thuốc lưu truyền 3 thế kỷ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm với liệu trình đặc biệt, giúp hàng ngàn quý ông lấy lại được phong độ. 

Sinh lý nam Đỗ Minh – “Chìa khóa” giúp cậu nhỏ “hùng hục” từ đêm tới sáng, gìn giữ hạnh phúc lứa đôi 

Kế thừa tinh hoa y học cổ truyền, bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường được nghiên cứu và bào chế theo công thức đặc biệt, có 1-0-2. Xuyên suốt hơn 150 năm, hiện đây vẫn đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nam giới bởi các lý do dưới đây: 

Cơ chế trị bệnh chuyên sâu, đánh bay gốc bệnh 

Liệu trình điều trị của Sinh lý nam Đỗ Minh gồm có 3 bài thuốc nhỏ là Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận. Chi tiết về chức năng của mỗi bài thuốc: 

  • Đại bổ phục dương hoàn: Giúp ích tủy sinh tinh, hoạt huyết, tráng dương, tăng cường khả năng cương cứng. 
  • Hồi xuân phục dương thang: Tăng sinh testosterone, phục hồi sinh lý và hỗ trợ cường dương. 
  • Đại bổ thận: Tăng cường chức năng của tạng thận, bồi bổ nguyên khí, nâng cao sức đề kháng. 

Với những chức năng kể trên, khi được kết hợp với nhau, liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh hỗ trợ điều trị bệnh toàn diện, các quý ông sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt qua từng giai đoạn cụ thể. 

hieu-qua-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Đặc biệt, khi nam giới đến với Đỗ Minh Đường thăm khám, dựa trên thể trạng và mức độ xuất tinh sớm mà các lương y nhà thuốc sẽ lên phác đồ điều trị sao cho phù hợp nhất. Đảm bảo đáp ứng được tiêu chí tác dụng nhanh, hiệu quả bền vững. 

Cả ba phương thuốc kể trên hiện đều được nhà thuốc Đỗ Minh Đường cải tiến thành dạng thuốc mới là viên hoàn, cao đặc và rượu ngâm. Nhờ vậy, mọi người bệnh khi điều trị sẽ không cần mất thời gian đun sắc mà có thể dùng trực tiếp,  vẫn đảm bảo được hiệu quả thẩm thấu của thuốc. 

Bảng thành phần VÀNG với hàng chục vị thuốc quý 

Hơn 50 vị thuốc quý, tự nhiên được tuyển chọn và góp mặt trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Điển hình có thể kể đến như Dâm dương hoắc, Nhục thung dụng, Đại thục địa, Kỷ tử, Ba kích,… Tất cả đều được các thế hệ lương y nhà thuốc nghiên cứu, gia giảm liều lượng theo đúng CHUẨN công thức BÍ TRUYỀN để sao cho lượng dược tính được phát huy một cách tốt nhất có thể. 

Đáng nói, 100% thảo dược đều được nhà thuốc kiểm soát chặt chẽ về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Tất cả đều được ươm trồng tại vườn dược liệu riêng, không dùng phân bón hóa học và chất bảo vệ thực vật nên tuyệt đối AN TOÀNLÀNH TÍNH

thanh-phan-sinh-ly-nam-do-minh-uu-diem.jpg

Minh chứng cho sự an toàn là suốt gần 3 thế kỷ ứng dụng thuốc trị bệnh, nhà thuốc chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ của thuốc. 

Song song với bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, quý ông muốn kéo dài thời gian quan hệ tốt, tăng sức khỏe toàn diện có thể tham khảo sử dụng thêm bài thuốc ĐỖ MINH QUỐC TỬU. Đây là bài thuốc ngâm rượu được ngâm ủ CỬU THIÊN – CỬU ĐỊA với bảng thành phần siêu quý hiếm, đại bổ. Không chỉ có hương vị thơm ngon hảo hạng mà bài thuốc còn hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý, tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ rất tốt. 

Chi tiết về bài thuốc xem TẠI ĐÂY

Hiệu quả được kiểm chứng

Về hiệu quả trị bệnh, bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn quý ông lấy lại được sự tự tin như thời trai trẻ. Trong số đó, có cả những người nổi tiếng cũng đã đặt niềm tin và lựa chọn sử dụng bài thuốc, nhận được kết quả tích cực sau 2 – 3 tháng điều trị. 

  • Diễn viên Lê Bá Anh: 

  • Nghệ sĩ Ưu tú Minh Tuấn: 

  • Nhiều bệnh nhân khác gửi phản hồi về cho nhà thuốc: 

feedback-chung-sinh-ly-nam.jpg

Theo khảo sát, hơn 95% nam giới sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đều đã cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm. Nếu bạn đang gặp vấn đề tương tự, đừng chần chừ thêm nữa, liên hệ đặt lịch ngay để được lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám và hỗ trợ lên phác đồ điều trị phù hợp. 

banner-dat-lich-kham.jpg

TÌM HIỂU THÊM: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger