Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Là Gì? 9 Loại Tốt Nhất Hiện Nay

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Vòng chống xuất tinh sớm hay vòng hãm dương là sản phẩm được nhiều quý ông chọn lựa sử dụng. Theo hãng sản xuất, loại vòng này có tác dụng duy trì cương dương, kiểm soát xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ, đem lại khoái cảm thăng hoa cho cặp đôi. Thực hư công dụng này ra sao? Loại nào tốt trên thị trường? Tham khảo trong bài viết dưới đây. 

Vòng chống xuất tinh sớm
Vòng chống xuất tinh sớm là sản phẩm hỗ trợ tình dục được nhiều nam giới chọn lựa sử dụng

Vòng chống xuất tinh sớm là gì?  

Xuất tinh sớm là một dạng rối loạn suy giảm sinh lý thường gặp ở nam giới. Đây là tình trạng phóng tinh nhanh chóng trong trạng thái đạt đỉnh khoái cảm không kiểm soát. Điều này tức là họ đạt khoái cảm sớm hơn so với mong muốn và xuất tinh ngay sau đó. Một người được cho là xuất tinh sớm khi thời gian quan hệ chỉ từ 1 – 2 phút kể từ khi dương vật xâm nhập vào âm đạo, hoặc thậm chí chưa thực sự giao hợp. 

Có rất nhiều cách để khắc phục chứng xuất tinh sớm như ăn uống, tập thể dục, điều chỉnh lịch sinh hoạt, từ bỏ các thói quen xấu, dùng thuốc (nếu cần thiết)… Tùy theo từng trường hợp bệnh nặng hay nhẹ cụ thể mà chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn giải pháp điều trị phù hợp. Và một trong những cách được nhiều quý ông chọn lựa đó là sử dụng vòng chống xuất tinh sớm. 

Vòng chống xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh trong chuyện giường chiếu của không ít nam giới

Đây là phương pháp được rất nhiều cánh mày râu chia sẻ cho nhau và áp dụng để đẩy lùi chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả hơn. Vòng đeo chống xuất tinh sớm còn được gọi là vòng hãm dương, thực chất nó cũng chỉ là một chiếc vòng đeo bình thường, đeo trực tiếp vào dương vật nhằm mục đích hỗ trợ các quý ông kiểm soát thời gian xuất tinh. 

Cơ chế hoạt động của chiếc vòng này khá đơn giản, khi đeo trực tiếp vào cậu nhỏ, nó sẽ dồn và giữ máu trong các thể hang dương vật, làm hẹp khẩu kính tại các tĩnh mạch dương vật. Nhờ đó duy trì sự cương dương đủ để quan hệ trong thời gian mong muốn, ngăn hiện tượng xuất tinh sớm và làm chủ cuộc yêu.

Vòng được thiết kế chuyên biệt dành cho dương vật với nhiều kích thước to nhỏ khác nhau. Nhiều loại vòng còn được gắn thêm hệ thống rung kích thích nhằm hỗ trợ tăng khoái cảm tình dục cao hơn. 

Công dụng của vòng đeo chống xuất tinh sớm

Vòng đeo ngăn xuất tinh sớm là dụng cụ giúp kéo dài thời gian quan hệ phổ biến được nhiều quý ông chọn lựa sử dụng. Các chuyên gia cho biết, xét về mặt công dụng thì loại vòng này không có hại cho sức khỏe, mà còn đem lại những lợi ích tích cực như:

Vòng chống xuất tinh sớm
Vòng chống xuất tinh sớm giúp duy trì cương dương, kéo dài thời gian quan hệ và đạt khoái cảm thăng hoa khi ân ái
  • Duy trì trạng thái cương dương đủ lâu để không bị xuất tinh bất ngờ không kiểm soát; 
  • Cải thiện thời gian ân ái và tăng chất lượng cuộc yêu; 
  • Đem lại cảm xúc thăng hoa cho bản thân và cả bạn tình nhờ cải thiện kích thước đầu dương vật to hơn bình thường;
  • Đa dạng chất liệu, giá thành phù hợp, không quá cao bất kỳ ai cũng có thể sử dụng; 

Song song với lợi ích, sử dụng sản phẩm vòng hãm dương này cũng tiềm ẩn một số rủi ro khó lường cho sức khỏe của nam giới nếu sử dụng sai cách. Chẳng hạn như:

  • Nếu sử dụng vòng đeo quá 30 phút, khiến máu dồn ứ tại dương vật quá lâu khiến cậu nhỏ dần mất đi cảm giác, tăng nguy cơ rối loạn cương dương
  • Giảm thiểu tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục và gây hoại tử. Một vài trường hợp nghiêm trọng có thể phải cắt bỏ một phần hoặc toàn bộ dương vật; 

Do đó, hãy cân nhắc và thận trọng trước khi quyết định sử dụng sản phẩm này. 

Phân loại vòng đeo xuất tinh sớm

Vòng chống xuất tinh sớm được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau gồm 4 loại chính sau: 

Vòng cao su

Có thể là cao su tự nhiên hoặc nhựa nhân tạo. Đặc điểm của loại vòng này là sự mềm mại và đàn hồi tốt. Vòng ôm sát khá tốt khi đeo vào dương vật nhờ khả năng bám dính do đặc trưng chất liệu. Đây cũng là loại vòng được các quý ông sử dụng nhiều nhất vì tương đối lành tính, an toàn, dễ sử dụng và chi phí phù hợp. 

Vòng silicon

Nếu có nhu cầu sử dụng một loại vòng đeo chất lượng hơn hãy cân nhắc đến loại vòng silicon. Vì so với vòng cao su, nhựa thì loại vòng này mềm, có độ đàn hồi và khả năng co dãn tốt hơn. Đeo vào cậu nhỏ hoàn toàn không gây ra bất kỳ sự khó chịu nào, nhờ đó giúp các quý ông tập trung tối đa vào cuộc yêu. 

Chất liệu silicon y tế an toàn tuyệt đối cho sức khỏe nam giới, không gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, với sự đa dạng về mặt thiết kế kiểu dáng, kích thước của loại vòng này cũng khiến nhiều cánh mày râu ưng ý với loại vòng này. 

Vòng kim loại 

Nếu như vòng cao su hay vòng silicon là chất liệu co dãn được, thì vòng kim loại hoàn toàn không có khả năng này. Nó được thiết kế cố định và có độ cứng nhất định. Để chọn được loại vòng phù hợp, phải đo kỹ kích thước chu vi của dương vật. Nhiều quý ông thường chọn sử dụng vòng kim loại để tăng sự kích thích tình dục. 

Một số loại vòng kim loại có mặt trên thị trường như inox, nhôm, sắt… Loại vòng này tuy có thể tái sử dụng nhưng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro như làm đau cậu nhỏ, chất liệu kim loại kém chất lượng gây dị ứng. Do đó, hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn sử dụng loại vòng này. 

Review 9 loại vòng đeo chống xuất tinh sớm tốt trên thị trường

Nhu cầu sử dụng vòng đeo chống xuất tinh sớm ở nam giới ngày càng tăng cao. Đây cũng là lý do tại sao trên thị trường lại ngày càng có nhiều sản phẩm này, đa dạng về mẫu mã, chất liệu, thương hiệu, giá cả. Dưới đây là gợi một vài sản phẩm vòng đeo cho nam giới xuất tinh sớm chất lượng và được đánh giá cao trên thị trường: 

1. Vòng đeo Titan

Nhắc đến vòng chống xuất tinh sớm không thể bỏ qua loại vòng đeo Titan của Hồng Kông. Sản phẩm này là bộ 3 chiếc vòng được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp và an toàn với cơ thể người dùng. Với các thông số cụ thể gồm: đường kính vòng ngoài (3.5cm – 3.8cm – 4.2cm) và đường kính vòng trong (2cm – 2cm – 2.3cm). 

Được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, có độ mềm dẻo, đàn hồi và co dãn tốt, bám dính và ôm sát vào dương vật mà không gây khó chịu hoặc ảnh hưởng đến tốc độ ra vào âm đạo. Sản phẩm này giúp hỗ trợ quý ông làm chủ cuộc yêu, ngăn không bị xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.

Vòng chống xuất tinh sớm
Vòng đeo chống xuất tinh sớm Titan chất liệu silicon y tế an toàn và lành tính với người dùng

Không những vậy, nó còn có khả năng kích thích tình dục mạnh mẽ cho chị em khi cọ xát vào điểm G âm đạo. Cộng với thiết kế các gai nhỏ mềm li ti trên bề mặt giúp cả hai dễ dàng đạt được khoái cảm tình dục thăng hoa.

Giá bán tham khảo: ~ 250.000đ/ bộ x 3 vòng. 

2. Vòng đeo Durex Pleasure Ring 

Durex là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với cánh mày râu, nổi tiếng về các sản phẩm hỗ trợ tình dục chất lượng cho cả nam và nữ. Trong đó, vòng đeo Durex Pleasure Ring là sản phẩm dành riêng cho các quý ông nhằm duy trì cương dương, hỗ trợ chống xuất tinh , kéo dài thời gian quan hệ và đem lại khoái cảm thăng hoa tuyệt vời. 

Kể từ khi được tung ra thị trường, sản phẩm nhận được những phản hồi rất tốt từ phía người dùng và ngày càng được ưa chuộng hơn, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam. Được làm từ chất liệu nhựa silicon TPE cao cấp, đặc biệt an toàn, hoàn toàn không gây kích ứng cho làn da. 

Vòng được thiết kế tỉ mỉ và chuyên nghiệp, ôm sát gốc dương vật và tạo cảm giác dễ chịu, không vướng víu khi quan hệ. Có độ đàn hồi và co dãn tốt, đường kính ban đầu 1,5cm và khi co dãn tối đa lên đến 4cm. 

Giá bán tham khảo: 350.000đ/ hộp 1 vòng. 

3. Vòng đeo bi Stay Hard

Vòng đeo bi Stay Hard giúp chống xuất tinh sớm là sản phẩm chất lượng của thương hiệu Baile – Hồng Kông. Dòng sản phẩm này có chất liệu silicon y tế mềm dẻo, đàn hồi và co dãn tốt, đặc biệt an toàn lành tính với sức khỏe. Một bộ vòng Stay Hard có 3 vòng với nhiều kích thích khác nhau, đeo tại nhiều vị trí cùng lúc để đạt hiệu quả tốt hơn. 

Điểm khác biệt giữa sản phẩm này so với các loại vòng chống xuất tinh sớm khác trên thị trường đó là thiết kế đặt các bi trên bề mặt vòng. Nhờ đó giúp chàng dễ dàng cọ xát điểm G của nàng và dễ thỏa mãn. Đồng thời, che đi các vị trí nhạy cảm trên dương vật và kéo dài thời gian quan hệ, ngăn không cho xuất tinh sớm. 

Vòng chống xuất tinh sớm
Vòng đeo bi Stay Hard chống xuất tinh sớm được nhiều cánh mày râu tin dùng

Giá bán tham khảo: ~ 110.000đ/ bộ x 3 vòng. 

4. Vòng đeo O Joker

Vòng đeo chống xuất tinh sớm O Joker được nhập khẩu từ Hồng Kông và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Loại vòng này được sản xuất từ chất liệu silicon TPE cao cấp, đàn hồi co dãn tốt phù hợp với mọi kích thước dương vật. Sản phẩm đặc biệt lành tính không gây kích ứng cho cậu nhỏ. 

Giá bán tham khảo: ~ 180.000 – 200.000đ/ vòng. 

5. Vòng hãm dương 3D 

Vòng đeo dương vật 3D là một trong những loại vòng đeo chống xuất tinh sớm rất đặc biệt và được nhiều quý ông yêu thích. Sản phẩm này được thiết kế theo hình xoắn ốc nhằm đem lại khoái cảm, hưng phấn tột đỉnh cho bạn và đối tác. Với chất liệu nhựa lành tính, co giãn tốt và phù hợp với mọi kích cỡ dương vật nam giới. 

Sản phẩm gồm 3 vòng với 3 kích thước khác nhau, dùng để đeo vào 3 vị trí trên dương vật nhằm giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả hơn. 

Giá bán tham khảo: ~ 190.000 – 230.000đ/ bộ x 3 cái. 

6. Vòng đeo Get Lock 

Cái tên tiếp theo trong danh sách này đó là vòng đeo Get Lock. Sản phẩm gồm 3 vòng bi mềm mịn, chất liệu silicon mềm mại, co dãn tốt và cố định ôm sát trên dương vật mà không gây ra cảm giác đau hay khó chịu. Quý ông có thể đeo cùng lúc vào 3 vị trí trên dương vật để đạt hiệu quả tốt nhất. Các vòng có kích thước lần lượt là 1.8 x 2 x 2.1 cm. 

Công dụng của chiếc vòng đeo Get Lock này là ngăn chặn xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và cọ xát vào điểm G của chị em, giúp cả hai cùng đạt được khoái cảm thăng hoa khi ân ái. 

Vòng chống xuất tinh sớm
Bộ ba vòng đeo Get Lock giúp ngăn chặn xuất tinh sớm hiệu quả và hỗ trợ tình dục thăng hoa

Giá bán tham khảo: 220.000đ. 

7. Vòng đeo Power Plus

Power Plus là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với sản phẩm vòng đeo chống xuất tinh sớm chất lượng, được đông đảo khách hàng là nam giới tin tưởng chọn mua sử dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu TPE silicon y tế cao cấp, mềm dẻo và có độ đàn hồi tốt. Tương tự như những sản phẩm khác, loại vòng này giúp duy trì cương dương, ngăn xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ. 

Đặc biệt, vòng này được thiết kế với các gai nhỏ trên bề mặt nhằm làm tăng diện tích tiếp xúc với âm đạo. Đem lại khoái cảm tột đỉnh cho cả bạn và bạn tình. 

Giá bán tham khảo: 200.000đ.

8. Vòng đeo Leten Super Cock 

Vòng đeo chống xuất tinh sớm Leten Super Cock – Hồng Kông là dòng sản phẩm được nhiều quý ông tin dùng. Với chất liệu silicone mềm dẻo, độ dày 3mm giúp kéo dài thời gian quan hệ, ngăn xuất tinh sớm mà vẫn đảm bảo đạt được cảm giác hưng phấn tình dục tột độ cho cả hai. 

Dòng sản phẩm này có đến 3 size và 3 kiểu khác nhau như trơn, sọc, xoắn, không thấm nước, chống va đập tốt. Bề ngang của vòng bằng kích thước của ngón trỏ và có khả năng co giãn lên đến 20cm mà không gây biến dạng. Do đó, nếu muốn ngăn chặn xuất tinh sớm ngay từ đầu và giúp cuộc “mây mưa” trở nên sung mãn hơn, bạn có thể chọn sử dụng vòng đeo Leten Super Cock này. 

Vòng chống xuất tinh sớm
Vòng đeo Leten Super Cock chất lượng, hiệu quả và an toàn

Giá bán tham khảo: 250.000đ. 

9. Vòng đeo rung Durex

Vòng đeo rung Durex rất được các quý ông ưa chuộng sử dụng nhằm mục đích cải thiện sinh lý, tăng khoái cảm và đặc biệt là chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. Khi đeo vào dương vật, sản phẩm giúp làm chậm lưu thông máu, từ đó giúp ngăn không cho dương vật phóng tinh mất kiểm soát. Sản phẩm còn phù hợp với nam giới bị rối loạn cương dương. 

Đặc biệt, với thiết kế rung cọ xát và kích thích vào điểm G của nàng, giúp cả hai cùng lên đỉnh dễ dàng. Vòng đeo này được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp, vừa mềm mịn, vừa co dãn vừa an toàn vừa phù hợp với mọi đối tượng nam giới, kể cả những người có cơ địa nhạy cảm. Tuy nhiên, sản phẩm dùng pin nên khá bất tiện trong việc vệ sinh. 

Giá bán tham khảo: 350.000đ/ sản phẩm.

Hướng dẫn cách sử dụng vòng chống xuất tinh sớm cho nam giới 

Đối với các quý ông chưa từng dùng vòng chống xuất tinh sớm, chắc chắn sẽ rất khó hình dung cách dùng của sản phẩm này. Thực tế cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Vòng chống xuất tinh sớm
Hướng dẫn sử dụng vòng đeo chống xuất tinh sớm đúng cách
  • Bước 1: Kiểm tra hạn sử dụng, bao bì có còn nguyên vẹn không và xem sản phẩm có đủ sạch sẽ hay không. Nếu chưa sạch hãy thực hiện thêm bước rửa sạch lại bằng cồn y tế hoặc dung dịch muối loãng, lau khô trước khi sử dụng. 
  • Bước 2: Thời điểm nên đeo vòng chống xuất tinh sớm là sau màn dạo đầu, khi dương vật được kích thích và cương cứng. Có thể đeo vào phần đầu hoặc gốc dương vật theo hướng dẫn của nhà sản xuất in trên bao bì. Nhưng thường là đeo vào gốc dương vật và tiến hành quan hệ như bình thường. 
  • Bước 3: Sau khi quan hệ xong, tháo vòng ra từ từ, mang đi vệ sinh rửa sạch lại, lau khô và bảo quản ở nơi khô ráo, sạch sẽ, tránh để tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Riêng với các loại vòng có gắn thêm pin phải ráo ra trước khi vệ sinh để tránh gây hư hại, chập hỏng. 

Lưu ý:

  • Vì vòng đeo sẽ ôm rất sát vào dương vật và có thể gây khó chịu, nếu muốn giảm bớt sự ma sát, hãy bôi một lớp gel bôi trơn lên trước khi đeo vòng. 
  • Đối với những bộ nhiều vòng để đeo cùng lúc tại các vị trí khác nhau, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để đeo vào từng vị trí cho chính xác. 

Vòng đeo chống xuất tinh giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng? 

Trên thị trường có rất nhiều loại vòng đeo chống xuất tinh sớm dành cho nam giới, đa dạng về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu, xuất xứ, giá thành… Trung bình một chiếc vòng chống xuất tinh sớm sẽ có giá dao động từ 150.000 – 450.000đ, hoặc cũng có những loại chất liệu kim loại chất lượng cao sẽ có mức giá cao hơn khoảng vài triệu đồng/ chiếc. 

Ngoài ra, các thiết kế đặc biệt khác như có gắn máy rung hoặc xoay sử dụng pin để tăng khoái cảm tình dục khi ân ái sẽ khiến chiếc vòng đeo xuất tinh sớm có mức giá đắt đỏ. Do đó, tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà các quý ông có thể chọn lựa loại vòng phù hợp nhất. 

Dù chọn mua bất kỳ loại vòng nào cũng chỉ nên mua ở những cửa hàng uy tín và có giấy tờ chứng minh rõ ràng nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Khuyến khích người mua nên đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra sản phẩm. Hoặc nếu không có thời gian có thể đặt hàng online trên các sàn thương mại điện tử chính hãng để chọn mua được loại vòng chất lượng, giá cả phải chăng. 

Lưu ý dành cho nam giới khi sử dụng vòng đeo chống xuất tinh sớm 

Sử dụng vòng đeo dương vật chống xuất tinh sớm đem lại những lợi ích tích cực giúp cải thiện sức khỏe sinh lý và đời sống tình dục của nam giới. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo đạt kết quả tốt nhất và tránh các rủi ro khó lường, các quý ông cần nắm rõ các lưu ý sau trong quá trình sử dụng:

Vòng chống xuất tinh sớm
Sử dụng vòng chống xuất tinh sớm với tần suất vừa phải, không lạm dụng để tránh các rủi ro gây hại cho sức khỏe sinh lý
  • Tuy đem lại hiệu quả nhanh chóng, tức thì ngay trong lần đầu sử dụng nhưng không nên lạm dụng nó. Tần suất sử dụng dưới 2 lần/ tuần, vì càng dùng nhiều cậu nhỏ càng dễ bị kích ứng, đau rát và tổn thương. Về lâu dài có thể gây ra tình trạng phụ thuộc, rối loạn cương dương hoặc liệt dương.
  • Trước khi sử dụng, phải vệ sinh vòng và cả dương vật thật kỹ để tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm phát triển, tăng nguy cơ phát sinh các bệnh về viêm dương vật, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt…
  • Trường hợp dương vật có vết thương hở hoặc bất kỳ vết trầy xước nào thì không nên sử dụng vòng. Việc cọ xát với vòng sẽ gây đau rát, khó chịu và càng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu. 
  • Mức độ hiệu quả của vòng đeo chống xuất tinh sớm ở mỗi người là khác nhau. Nếu dùng cho nam giới bị bệnh xuất tinh sớm thì hiệu quả sẽ không rõ rệt bằng nam giới có sức khỏe tình dục bình thường. 
  • Hãy nhớ đây chỉ là cách chống xuất tinh sớm tạm thời, không phải phương pháp điều trị bệnh tận gốc. Nên với những người bệnh cấp độ nặng, nhiều năm nên thăm khám và điều trị tại bệnh viện để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất. 
  • Đối với nam giới bị xuất tinh sớm, nên trao đổi trước với bác sĩ để được tư vấn về việc có nên sử dụng vòng hãm dương hay không. Không nên tự ý dùng khi chưa có chỉ định để tránh các rủi ro khó lường. 
  • Đồng thời, nếu muốn phục hồi và tăng cường sức khỏe sinh lý, nam giới xuất tinh sớm cần kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, rèn luyện thể chất điều độ và xây dựng một lối sống sinh hoạt lành mạnh, không rượu bia, không thức khuya… 

Vòng đeo chống xuất tinh sớm là sản phẩm hỗ trợ tình dục hữu ích đối với nam giới nói chung. Tuy nhiên, không phải ai dùng cũng hiệu quả nên tốt nhất phải hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bản thân, tham khảo ý kiến chuyên gia và sử dụng đúng cách, chọn loại chất lượng để dùng để đạt được lợi ích như mong đợi. 

Có thể bạn quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger