Top 7 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Đà Nẵng Chất Lượng

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Thăm khám ở những địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín ở Đà Nẵng để đảm bảo hiệu quả khi điều trị Hầu hết những địa chỉ này đều sở hữu bác sĩ nam khoa giỏi và dày dặn kinh nghiệm. Cùng với máy móc hiện đại, các bác sĩ dễ dàng xác định nguyên nhân và lập phác đồ điều trị đạt hiệu quả cao.

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín ở Đà Nẵng
Danh sách các địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Đà Nẵng uy tín và hiện đại, thông tin liên hệ

7 địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín ở Đà Nẵng

Xuất tinh sớm là một bệnh lý thường gặp, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục và tâm lý. Bệnh lý này xảy ra khi nam giới đạt cực khoái và xuất tinh chỉ trong vài phút. Ở những trường hợp nặng, hoạt động xuất tinh có thể diễn ra ngay khi có một số kích thích nhẹ hoặc thâm nhập vào âm đạo.

Hoạt động xuất tinh diễn ra quá nhanh khiến cả hai không thể thỏa mãn nhu cầu về tình dục, gây ra cảm giác chán nản. Tình trạng này xảy ra lâu dài còn gây rối loạn cương dương, liệt dương và giảm khả năng sinh sản.

Vì vậy nam giới cần sớm thăm khám và điều trị tại những địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi. Nếu đang tìm địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín ở Đà Nẵng, hãy tham khảo một số cơ sở sau:

1. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Đà Nẵng tốt nhất. Bệnh viện ra đời vào năm 2002, hiện đang hoạt động với nhiều chuyên khoa giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân.

Bên cạnh thế mạnh về tim mạch, nhi, chấn thương – chỉnh hình – thần kinh…, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng còn có khoa Ngoại tiết niệu – Nam khoa giúp điều trị xuất tinh sớm nhanh và hiệu quả cao. Đây là khoa mũi nhọn, được tách ra từ khoa Tổng quát của bệnh viện vào năm 2011.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ Nam khoa giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong lĩnh vực. Các bác sĩ có khả năng đánh giá và xác định nhanh nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Đồng thời có những giải pháp và kế hoạch điều trị đạt hiệu quả cao.

Hơn nữa khoa Ngoại tiết niệu – Nam khoa được trang bị nhiều máy móc hiện đại, hỗ trợ quá trình khám và xét nghiệm với tính chuẩn xác cao. Với cái tâm trong nghề, bệnh nhân được hỗ trợ, khám kỹ lưỡng và tư vấn điều trị một cách chu đáo.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là nơi khám chữa xuất tinh sớm với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Tùy thuộc vào nguyên nhân gây xuất tinh sớm và mức độ nghiêm trọng, thuốc, điều chỉnh hành vi tình dục và những phương pháp khác sẽ được hướng dẫn. Trong quá trình điều trị, bệnh nhân được yêu cầu tái khám và theo dõi thường xuyên nhằm đánh giá hiệu quả.

Hiện nay khoa Ngoại tiết niệu và Nam khoa – Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đang triển khai phương pháp phẫu thuật bằng nội soi. Phương pháp này giúp xâm lấn tối thiểu và rút ngắn thời gian lành thương.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: (+84) 236 3650 676

2. Bệnh viện Đà Nẵng

Bệnh viện Đà Nẵng có thể giúp giải đáp chữa xuất tinh sớm ở đâu uy tín tại Đà Nẵng. Bệnh viện này được thành lập trước năm 1945, có tiền thân là Hôspital de Danang. Hiện tại bệnh viện trực thuộc Sở Y tế thành phố Đà Nẵng và được nâng hạng trở thành bệnh viện Hạng I vào đầu năm 2003.

Tương tự như những bệnh viện đa khoa khác, Bệnh viện Đà Nẵng có đầy đủ chuyên khoa và cung cấp tất cả các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân. Trong đó khoa Ngoại tiết niệu là nơi chuyên tiếp nhận khám chữa trị bệnh lý nam khoa. 

Khoa Ngoại tiết niệu – Bệnh viện Đà Nẵng chính thức tách khỏi khoa Ngoại chung từ năm 2001. Trong thời gian đầu hoạt động, chuyên khoa này sở hữu 6 bác sĩ cùng với 12 điều dưỡng và có tổng 35 giường bệnh.

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, khoa Ngoại tiết niệu ngày nay là một thế mạnh của bệnh viện. Đồng thời đóng góp đáng kể cho việc phát triển chung của Bệnh viện Đà Nẵng. 

Hiện tại chuyên khoa sở hữu 90 gường bệnh, 9 bác sĩ và 20 điều dưỡng. Tất cả đều được đào tạo bài bảo, hoạt động với cái tâm trong nghề và tác phong chuyên nghiệp. Hơn nữa đội ngũ bác sĩ Nam khoa của bệnh viện là những bác sĩ giỏi, tốt nghiệp chính quy, có chuyên môn cao và sở hữu nhiều năm kinh nghiệm. 

Bệnh viện Đà Nẵng
Khoa Ngoại tiết niệu – Bệnh viện Đà Nẵng có bác sĩ giỏi, chuyên tiếp nhận khám chữa trị bệnh lý nam khoa

Tại khoa Ngoại tiết niệu – Bệnh viện Đà Nẵng, bệnh nhân sẽ được khám lâm sàng kỹ lưỡng, kết hợp xét nghiệm cận lâm sàng với máy móc hiện đại. Sau khi đánh giá tình trạng cụ thể, bệnh nhân được hướng dẫn chữa trị với những phương pháp an toàn và hữu hiệu nhất.

Hầu hết các trường hợp nhẹ được hướng dẫn cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà. Những trường hợp nặng hơn có thể được yêu cầu sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau. Điều quan trọng là tuân thủ chỉ định của bác sĩ để sớm đạt hiệu quả tối đa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236.3821118

3. Bệnh viện C Đà Nẵng

Bệnh viện C Đà Nẵng là một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất. Bệnh viện này được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo giỏi. Cùng với sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ vật chất và bác sĩ lành nghề, Bệnh viện C Đà Nẵng nhanh chóng trở thành cơ sở khám chữa bệnh đáng tin cậy của nhiều người dân.

Đối với xuất tinh sớm, bệnh nhân được hướng dẫn đến khoa Nội Thận – Tiết Niệu để tiến hành quá trình khám chữa bệnh. Là một thế mạnh của bệnh viện, chuyên khoa này sở hữu bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, giàu y đức và có độ chuyên môn cao.

Bệnh viện C Đà Nẵng
Bệnh viện C Đà Nẵng là nơi quy tụ bác sĩ Nam khoa giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn

Với những bệnh lý nam khoa (đặc biệt là xuất tinh sớm), các bác sĩ có khả năng đánh giá tình trạng qua khám lâm sàng, xác định rõ nguyên nhân và hướng điều trị. Để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao và nhanh nhất, thuốc và những phương pháp thích hợp khác sẽ được đề xuất. Tất cả đều dựa trên mức độ nghiêm trọng của bệnh.

Bệnh viện C Đà Nẵng tiến hành thăm khám và xét nghiệm kỹ lưỡng, điều trị với quy trình khoa học. Bệnh viện cam kết can thiệp hiệu quả và an toàn, áp dụng quy trình vô trùng theo quy định của Bộ Y tế.

Chính vì vậy nam giới bị xuất tinh sớm do thủ dâm, bệnh lý, tâm lý căng thẳng kéo dài… có thể đến bệnh viện để được hướng dẫn điều trị hiệu quả. Bệnh viện C Đà Nẵng áp dụng chi phí khám chữa bệnh theo yêu cầu và bảo hiểm, hỗ trợ kinh phí cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 122 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236.3821480 – 3832643 – 3832644

4. Bệnh viện Đa khoa Gia Đình (Family Hospital)

Bệnh viện Đa khoa Gia Đình là nơi khám và chữa xuất tinh sớm ở Đà Nẵng hiệu quả. Bệnh viện này hoạt động với quy mô lớn, đầy đủ các chuyên khoa sâu, 250 giường bệnh và hàng loạt những thiết bị máy móc hiện đại.

Bên cạnh sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình còn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa là những chuyên gia đầu ngành. Hơn nữa, bệnh viện có tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, được nhiều người dân đánh giá cao về yêu mến.

Khoa Ngoại của bệnh viện là nơi chuyên tiếp nhận khám và điều trị xuất tinh sớm cho nam giới. Đây là một trong những chuyên khoa nổi bật và trọng yếu của Bệnh viện Đa khoa Gia Đình. Chính vì vậy, chuyên khoa này được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất và con người.

Bệnh viện Đa khoa Gia Đình
Bệnh viện Đa khoa Gia Đình được đầu tư về cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

Hệ thống máy móc và thiết bị của khoa Ngoại là những máy móc hiện đại, được nhập khẩu chính hãng. Với cơ chế hoạt động và nhiều chức năng, bệnh nhân thực hiện xét nghiệm nhanh chóng, đạt kết quả chuẩn xác và chi tiết.

Hơn nữa Bệnh viện Đa khoa Gia Đình – Family Hospital quy tụ đội ngũ bác sĩ không chỉ có chuyên môn cao mà còn dày dặn kinh nghiệm. Với khả năng chẩn đoán và điều trị chính xác, bệnh nhân sớm khắc phục tình trạng xuất tinh sớm bằng những phương pháp an toàn và hữu hiệu nhất.

Ngoài các bệnh lý nam khoa, khoa Ngoại – Bệnh viện Đa khoa Gia Đình còn có chức năng khám chữa trị các bệnh lý gan mật, trực tràng, tuyến giáp, ruột thừa, dạ dày… Chuyên khoa có khu phẫu thuật vô trùng, các phòng điều trị đầy đủ tiện nghi và khu hậu phẫu. Điều này mang đến cảm giác an tâm, chuyên nghiệp và đáp ứng mọi yêu cầu của bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 19002250
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 6h – 17h
    • Chủ nhật: 6h – 12h

5. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng

Nếu chưa biết chữa xuất tinh sớm ở đâu tại Đà Nẵng, nam giới có thể đến Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng để được hướng dẫn. Bệnh viện có các chuyên khoa sâu là nơi tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân nghiêm trọng. 

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng thực hiện khám và xét nghiệm với máy móc hiện đại, đảm bảo tính chuẩn xác trong chẩn đoán và điều trị. Đặc biệt bệnh viện sở hữu các bác sĩ nam khoa giỏi. Với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, chứng xuất tinh sớm được khắc phục nhanh chóng, đảm bảo an toàn khi can thiệp.

Trong quy trình khám chữa trị, bệnh nhận được khám lâm sàng và thực hiện một vài xét nghiệm cần thiết. Dựa vào đánh giá cụ thể, bác sĩ tiến hành lập phác đồ điều trị đạt chuẩn và sử dụng những giải pháp hữu hiệu nhất. Phần lớn bệnh nhân được hướng dẫn sử dụng thuốc kết hợp chế độ sinh hoạt lành mạnh để khắc phục bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng sử dụng giải pháp hữu hiệu trong điều trị xuất tinh sớm

Với tiêu chí An toàn – Thoải mái – Giá cả phải chăng, bệnh viện cung cấp dịch vụ cao cấp, chăm sóc sức khỏe toàn diện với chi phí hợp lý. Hơn nữa, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng có cơ sở hạ tầng khang, sạch sẽ và thoáng mát.

Cùng với đội ngũ nhân viên y tế tận tâm và chu đáo, bệnh nhân có những trải nghiệm hoàn hảo và cảm giác thoải mái trong suốt quá trình khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 64 Cách Mạng Tháng 8, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 133 639

6. Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng

Nam giới chưa biết chữa xuất tinh sớm ở đâu tại Đà Nẵng có thể đến Bệnh viện Đa khoa Bình Dân. Đây là bệnh viện tư đầu tiên của Việt Nam. Đồng thời là một trong những cơ sở khám chữa bệnh lâu năm và tốt nhất tại TP Đà Nẵng.

Bệnh viện ra đời vào năm 1996 theo Quyết định số 387/QĐ-UB của UBND tỉnh Quảng Nam Đà Nẵng. Trải qua 26 năm hoạt động và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Bình Dân ngày nay là một cơ sở khám chữa bệnh có quy mô lớn, mang đến hiệu quả cao và uy tín đối với người dân.

Bệnh viện Đa khoa Bình Dân có đầy đủ chuyên khoa và dịch vụ y tế, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân trên cả nước. Toàn bộ chuyên khoa sâu đều được trang bị máy móc và thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Cùng với đó là các phòng điều trị và phẫu thuật vô trùng, khu cận lâm sàng rộng rãi. 

Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng
Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng trang bị máy móc hiện đại phục vụ quy trình khám chữa trị

Để đảm bảo hiệu quả trong các quy trình, Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Đặc biệt bệnh viện sở hữu các bác sĩ nam khoa là các chuyên gia đầu ngành và bác sĩ giỏi.

Được đào tạo bài bản và nhiều năm cống hiến, các bác sĩ tại đây có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tế và am hiểu về bệnh lý. Trong quá trình thăm khám, đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Bình Dân dễ dàng phát hiện và đánh giá xuất tinh sớm ở nam giới. Đồng thời chẩn đoán phân biệt và xác định những tình trạng đi kèm.

Bệnh viện Bình Dân khám chữa xuất tinh sớm theo quy trình đạt chuẩn, bác sĩ đề xuất giải pháp và lập phác đồ phù hợp với tình trạng. Đây là một trong những yếu tố giúp Bệnh viện Bình Dân điều trị thành công cho hàng trăm ca xuất tinh sớm ở mức độ nghiêm trọng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 376 Trần Cao Vân, Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: (0236) 3.714.030

7. Phòng khám Đa khoa Pasteur Đà Nẵng

Với dịch vụ chất lượng cao và uy tín, Phòng khám Đa khoa Pasteur xứng đáng nằm trong TOP 7 địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín nhất ở Đà Nẵng. Phòng khám ra đời vào năm 2018, được Sở Y Tế Đà Nẵng cấp phép xây dựng và hoạt động.

Phòng khám Đa khoa Pasteur Đà Nẵng có quy mô lớn, tổng diện tích 1000m2, 6 tầng, có khả năng tiếp nhận 500 bệnh nhân/ ngày. Một số ưu điểm về cơ sở vật chất:

  • Khu cận lâm sàng với đầy đủ máy móc hiện đại, phục vụ quá trình khám chữa trị với độ chuẩn xác cao
  • Phòng điều trị đầy đủ tiện nghi
  • Phòng phẫu thuật vô trùng
  • Máy móc, thiết bị xét nghiệm hình ảnh có độ chuẩn xác cao

Không chỉ có cơ sở vật chất khang, Phòng khám Đa khoa Pasteur Đà Nẵng còn quy tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia và bác sĩ uy tín trong khu vực. Thông thường xuất tinh sớm sẽ được chữa tại khoa Tiết niệu – Nam khoa của phòng khám.

Trong quy trình đạt chuẩn, bệnh nhân được bác sĩ giỏi và dày dặn kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị. Với thế mạnh trong lĩnh vực nam khoa, đội ngũ bác sĩ Phòng khám Đa khoa Pasteur Đà Nẵng có khả năng xác định mức độ nghiêm trọng. Đồng thời áp dụng phương pháp điều trị an toàn và đạt hiệu quả cao.

Phòng khám Đa khoa Pasteur Đà Nẵng
Phòng khám Đa khoa Pasteur – Địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm uy tín và tốt ở Đà Nẵng

Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng, các phương pháp điều trị xuất tinh sớm tại phòng khám có thể bao gồm:

  • Dùng thuốc trị xuất tinh sớm
  • Kiểm soát cân thẳng và điều chỉnh thói quen sinh hoạt
  • Luyện tập kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh…

Phòng khám Đa khoa Pasteur Đà Nẵng có đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết và chuyên nghiệp, luôn tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm. Bệnh nhân khi khám chữa bệnh tại đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng và hướng chữa bệnh.

Để phục vụ khách hàng tốt hơn, Phòng khám Đa khoa Pasteur Đà Nẵng tiếp nhận đặt lịch khám qua số điện thoại. Điều này giúp tiết kiệm công sức và thời gian chờ đợi của bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô 19, Nguyễn Tường Phổ, Hòa Minh, Liên Chiểu,TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 9999 868
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 7h – 20h30
    • Chủ nhật: 7h – 18h

Những địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín nhất ở Đà Nẵng đều sở hữu bác sĩ giỏi, am hiểu về bệnh lý và có khả năng đề xuất phương pháp thích hợp. Ngoài ra những địa chỉ này còn có máy móc hiện đại, xét nghiệm hình ảnh với độ chuẩn xác cao. Nhờ đó quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng và diễn ra suôn sẻ hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger