10 Gel chống xuất tinh sớm được nhiều nam giới tin dùng nhất

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Dùng gel bôi chống xuất tinh sớm là bí kíp tình dục được nhiều quý ông áp dụng để cuộc yêu thêm phần thăng hoa. Tuy nhiên, đây cũng là con dao 2 lưỡi khi vừa đem lại hiệu quả nhưng cũng có thể gây tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe. Tham khảo 10 loại gel chống xuất tinh sớm tốt trên thị trường trong bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu về công dụng của gel chống xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn tình dục xảy ra phổ biến ở nam giới. Là tình trạng phóng tinh nhanh chóng chỉ trong vài phút đầu khi thủ dâm hoặc giao hợp. Tình trạng này khiến chất lượng cuộc yêu giảm sút, ảnh hưởng đến chức năng tình dục, sức khỏe sinh lý và sinh sản. 

Tùy theo nguyên nhân và mức độ xuất tinh sớm mà cách chữa sẽ khác nhau. Chẳng hạn như nam giới trên 18 tuổi hoặc đàn ông tuổi trung niên đã quan hệ tình dục, có dấu hiệu xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… và muốn kéo dài thời gian quan hệ có thể sử dụng gel chống xuất tinh sớm để cải thiện chức năng tình dục. 

Gel chống xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm mức độ nhẹ có thể được cải thiện bằng gel bôi chống xuất tinh

Gel chống xuất tinh sớm được sử dụng như một loại gel bôi trơn chứa thành phần hoạt chất gây tê. Chất này có khả năng gây tê cục bộ, giảm thiểu sự kích thích quá mức tại dương vật, duy trì cương dương, ngăn chặn xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi cuộc ân ái, giúp các quý ông tự tin và sung mãn khi ân ái. 

Hầu hết các loại gel bôi chống xuất tinh sớm đều có chứa thành phần hoạt chất gây tê Lidocain, Benzocaine, Prilocaine, chiết xuất tinh dầu bạc hà… Những chất này có khả năng gây tê tại chỗ, giảm khả năng cảm thụ kích thích, ức chế cảm giác muốn xuất tinh khi quan hệ. Đồng thời, hỗ trợ chức năng sinh lý và giảm các tổn thương ngoài ý muốn khi quan hệ, không gây đau rát khi giao hợp. 

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể sử dụng gel bôi chống xuất tinh sớm. Vì rất nhiều tác dụng phụ hoặc hệ lụy xảy ra khi lạm dụng quá mức như: giảm ham muốn, liệt dương, dị ứng dương vật, kích ứng niêm mạc của phụ nữ… Tốt nhất chỉ nên áp dụng khi cần thiết và có chỉ định của bác sĩ, kết hợp các giải pháp điều trị khác để dứt điểm bệnh. 

CTA-tu-van-do-minh-duong-1.png

TOP 10 gel bôi trơn chống xuất tinh sớm tốt trên thị trường 

Trên thị trường có rất nhiều dòng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm được nhiều quý ống ưa chuộng chọn lựa sử dụng. Dưới đây là 5 loại phổ biến và phù hợp dùng cho nhiều đối tượng: 

1. Gel Durex Classic

Nhắc đến sản phẩm gel bôi trơn chống xuất tinh sớm thì không thể bỏ qua cái tên Durex. Đây là một trong thương hiệu đình đám đến từ Anh Quốc và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Durex vô cùng nổi tiếng với các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su, gel bôi trơn… Đối với nam giới muốn chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ không nên bỏ qua sản phẩm gel Durex Classic. 

Thành phần chính của sản phẩm này gồm các thành phần propylene glycol, aqua, xanthan gum, glycerin… Đây đều là các chất đem lại sự kích thích, tạo cảm giác hưng phấn tình dục vừa đủ để duy trì cương dương, kéo dài thời gian quan hệ mà không gây xuất tinh sớm. 

Gel chống xuất tinh sớm
Gel Durex Classic là gel bôi chống xuất tinh sớm nổi trội tại thị trường Việt Nam

Giá bán tham khảo: ~ 90.000đ/ chai x 100ml.

2. Gel Durex Play Longer

Durex Play Longer cũng là một trong những cái tên hàng đầu được nhiều quý ông chọn lựa sử dụng. Với công thức sản xuất chuẩn, quy trình khép kín, bảng thành phần an toàn, không gây kích ứng dị ứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào cho làn da. 

Với thành phần 7.5% hoạt chất Benzocain gây tê tại chỗ, giảm thiểu mức độ kích thích và sự nhạy cảm quá mức của dương vật. Nhờ đó giúp ức chế cảm giác muốn xuất tinh, giữ cương dương lâu hơn để giao hợp. Không những vậy, loại gel này còn tạo sự thoải mái, làm ướt âm đạo và quan hệ trơn tru, không gây đau rát. 

Xem thêm: Suýt mất vợ vì yếu sinh lý, người đàn ông 40 tuổi đã tìm thấy giải pháp

Gel chống xuất tinh sớm
Gel Durex Play Longer chứa 7.5% hoạt chất Benzocain gây tê tại chỗ và giảm mức độ kích thích, ngăn chặn xuất tinh sớm

Giá bán tham khảo: ~ 300.000đ/ chai. 

3. Gel Durex KY Jelly

Nói đến Durex thì có rất đa dạng các loại gel bôi chống xuất tinh sớm được nam giới ưa chuộng. Và ngoài 2 loại trên còn có loại Durex KY Jelly cũng rất tốt. Đây là loại gel bôi trơn khá cơ bản, hoạt động theo cơ chế gốc nước và tương tự như chất nhờn do phụ nữ tiết ra. 

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, kết hợp các thành phần dược chất theo tỷ lệ phù hợp. Một điểm cộng nổi trội của gel Durex KY Jelly chính là không màu, không mùi, không vị và gần như không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho cả nam lẫn nữ trong quá trình sử dụng. 

Gel chống xuất tinh sớm
Gel Durex KY Jelly đem lại hiệu quả chống xuất tinh sớm hiệu quả và nhanh chóng

Nam giới sử dụng gel Durex KY Jelly giúp kích thích ham muốn tình dục, tăng cường độ trơn và ẩm sinh lý cho cả dương vật lẫn âm đạo. Hỗ trợ quá trình giao hợp diễn ra trơn tru, tạo cảm giác êm ái, thoải mái, không đau rát và thoảng mùi hương bạc hà the mát. Tất cả những yếu tố này đều giúp nam giới làm chủ cuộc yêu, không bị xuất tinh sớm. 

Giá bán tham khảo: ~ 85.000đ/ tuýp x 50g. 

4. Gel Proloonging delay cream 

Nếu đang phân vân không biết chọn loại gel bôi chống xuất tinh sớm nào hiệu quả, các quý ông hãy thử dùng loại Proloonging delay cream. Đây là sản phẩm nổi trội độc quyền đến từ thương hiệu Doc Johnson – Mỹ và rất được tin dùng tại thị trường Việt Nam. 

Loại gel này chứa 7.5 hoạt chất Benzocain có khả năng gây tê cục bộ và giảm khả năng cảm thụ cảm giác khoái cảm. Nhưng đừng nên lo lắng vì hàm lượng chất này chỉ đủ để làm giảm mức độ cảm nhận khoái cảm, hỗ trợ cải thiện chứng xuất tinh sớm, còn về khả năng cương dương vẫn được duy trì và kéo dài thời gian quan hệ.

Gel chống xuất tinh sớm
Gel Proloonging delay cream chống xuất tinh sớm hiệu quả cho phái mạnh

Giá bán tham khảo: ~ 800.000đ – 950.000/ hộp. 

5. Gel Bix Gentleman

Bix Gentleman là loại gel bôi trơn chống xuất tinh sớm của Thái Lan và rất phù hợp với nam giới Việt Nam. Với bảng thành phần là chiết xuất từ các dược chất gồm cây mật nhân, hắc sâm, cây phỉ, rau má, nha đam… cực kỳ lành tính và an toàn với cơ thể người dùng. 

Đặc biệt, đây đều là những dược chất được nghiên cứu và kết hợp với nhau theo công thức chuẩn, đem lại hiệu quả cải thiện năng suất tình dục, tăng cường sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm, thỏa mãn nhu cầu của cặp đôi.

Đừng bỏ lỡ: 1 phút lên 10 phút nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Gel chống xuất tinh sớm
Gel Bix Gentleman chiết xuất tự nhiên lành tình, vừa dưỡng ẩm vừa chống xuất tinh sớm hiệu quả

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn bổ sung dưỡng chất dưỡng ẩm, chống viêm, giảm thiểu nguy cơ bị thâm đen dương vật. Đồng thời, hỗ trợ tăng cường khoái cảm khi giao hợp, dễ đạt cảm xúc thăng hoa. 

Giá bán tham khảo: ~ 350.000đ/ tuýp x 30ml. 

6. Gel Kly Lubricating Jelly

Gel bôi trơn Kly có tên đầy đủ là gel bôi trơn gốc nước KLY Lubricating Jelly. Sản phẩm này thường dùng cho phụ nữ nhằm bổ sung chất nhờn tự nhiên, giảm khô rát âm đạo. Đặc biệt, có thể sử dụng được cho nam giới có nhu cầu dùng gel để bôi trơn dương vật, kết hợp với bao cao su để giảm cảm giác kích thích, chống xuất tinh sớm. 

Sản phẩm này chứa các thành phần có đặc tính tương tự như chất nhờn tự nhiên của cơ thể. Thành phần lành tính, không màu, không mùi, không dính nhớp gây khó chịu cho làn da. Ngoài công dụng hỗ trợ tình dục, cải thiện sinh lý cho nam, nữ giới, sản phẩm gel Kly còn dùng nhằm bôi trơn nội soi trực tràng, đại tràng, dạ dày…

Gel chống xuất tinh sớm
Gel Kly Lubricating Jelly sử dụng được cho cả nam và nữ giới nhằm hỗ trợ tình dục thăng hoa

 

Giá bán tham khảo: ~ 70.000đ/ tuýp. 

7. Gel Titan Gold

Gel Titan Gold là một trong những sản phẩm chống xuất tinh và cải thiện chức năng tình dục cho nam giới hiệu quả. Đây là sản phẩm độc quyền của thương hiệu Hendel LLC – Nga và được nhập khẩu trực tiếp vào thị trường Việt Nam. Loại gel này được các chuyên gia đánh giá rất cao, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, mức độ an toàn trước khi được tung ra thị trường. 

Sản phẩm được điều chế dưới dạng gel bôi, với bảng thành phần là chiết xuất các dược chất tự nhiên gồm cỏ râu dê, dâu tây, mã tiền thảo, cây kế sữa, rễ maca…, cùng với thành phần Elastin cùng Hyaluronic acid.

Đây đều là những dưỡng chất cần thiết cho sinh lý nam giới, kích thích tăng sinh hormone testosterone, thúc đẩy tuần hoàn máu, điều hòa khí huyết và duy trì dương vật luôn trong trạng thái khỏe mạnh, tăng ham muốn và kéo dài thời gian ân ái, tăng chất lượng cuộc yêu. Nhờ đó, đem lại hiệu quả cải thiện chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục nam… 

Gel chống xuất tinh sớm
Gel Titan Gold giúp tăng ham muốn, chống xuất tinh sớm và cải thiện đời sống tình dục cho phái mạnh

Giá bán tham khảo: ~ 350.000đ/ tuýp. 

8. Gel Mandelay

Nhắc đến các loại gel chống xuất tinh sớm hiệu quả thì không thể nào bỏ qua gel Mendelay của Mỹ. Đây là sản phẩm nổi trội trên toàn thế giới và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Bảng thành phần gồm các hoạt chất chính là Benzocaine 7.5%, Methylparaben, Carboxy, Propylene Glycol, PEG8, Sodium, Sulfate…

Gel Mandelay là sản phẩm có khả năng cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới, cụ thể là chống xuất tinh sớm, tăng cường chức năng tình dục, nâng cao chất lượng cuộc yêu. Tất cả là nhờ hoạt chất Benzocaine gây tê tại chỗ, giảm bớt sự nhạy cảm của dương vật, nhưng vẫn đảm bảo duy trì sự cương cứng cần thiết cho việc giao hợp. Nhờ đó, giúp kéo dài thời gian quan hệ gấp 3 – 4 lần so với bình thường. 

Nên đọc: Muốn chiều vợ mệt nghỉ, không còn yếu, ra nhanh – tham khảo ngay bài thuốc trên

Gel chống xuất tinh sớm
Gel Mandelay – Vũ khí lợi hại chống xuất tinh sớm, tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới

Giá bán tham khảo: ~ 400.000đ/ hộp. 

9. Gel Virgin Star Power+ Delay Cream

Gel Virgin Star Power+ Delay Cream được sử dụng như một “vũ khí lợi hại” giúp hỗ trợ tình dục cho nam giới. Sản phẩm có tác dụng kích thích ham muốn, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý và duy trì trạng thái căng cứng của dương vật theo ý muốn. Với thành phần chính là hoạt chất Water based personal lubricant có khả năng kích thích kéo dài thời gian quan hệ cao gấp 2 – 3 lần so với ban đầu. 

Để đạt hiệu quả tốt nhất, người dùng cần đảm bảo sử dụng gel đúng cách, vệ sinh dương vật kỹ lưỡng trước và sau khi dùng. Sản phẩm phát huy tác dụng nhanh chóng sau khoảng 5 – 10 phút sử dụng. Có thể dùng kết hợp với bao cao su để đem lại những trải nghiệm tình dục thăng hoa. 

Gel chống xuất tinh sớm
Gel Virgin Star Power+ Delay Cream xoa dịu và làm mát dương vật, kéo dài thời gian quan hệ

Giá bán tham khảo: ~ 390.000đ/ tuýp x 20ml. 

10. Gel OLO Warming

Bí quyết để các quý ông lấy lại sự tự tin và bản lĩnh khi ân ái chính là sử dụng Gel OLO Warming. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dưới dạng gel bôi, tập hợp những ưu điểm vượt trội. Điển hình là đem lại công dụng hiệu quả nhanh chóng, kéo dài và mức độ an toàn cao vì bảng thành phần chiết xuất tự nhiên lành tính. 

Bên cạnh đó, với 9.6% hoạt chất Lidocain có khả năng gây tê cục bộ và làm giảm mức độ kích thích quá mức của dương vật. Nhờ đó kéo dài thời gian quan hệ cao gấp 2 – 3 lần so với thời gian bình thường. Đặc biệt, khi bôi lên dương vật đem lại cảm giác mát lạnh, thoải mái và dễ chịu, vừa thỏa mãn ham muốn của bạn và cả bạn tình.

Gel chống xuất tinh sớm
Gel OLO Warming chứa Lidocain gây tê chống xuất tinh sớm

 

Giá bán tham khảo: ~ 140.000đ/ tuýp x 60ml.

Hướng dẫn sử dụng gel bôi chống xuất tinh sớm 

Hầu hết các loại gel bôi chống xuất tinh sớm đều có cùng một cách sử dụng. So với các loại dạng điều chế khác thì sử dụng gel bôi khá đơn giản. Tuy nhiên, nếu dùng sai cách rất dễ gây tác dụng phụ có hại cho sức khỏe. Dưới đây là gợi ý các bước bôi gel chuẩn nhất:

  • Bước 1: Vệ sinh tay và dương vật sạch sẽ bằng nước ấm. Sau đó, dùng khăn mềm lau khô. 
  • Bước 2: Lấy một lượng gel vừa đủ cho ra tay, bôi lên dương vật. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 – 15 phút để dưỡng chất thẩm thấu hết.
  • Bước 3: Dùng khăn lau sạch phần gel còn thừa và tiến hành quan hệ như bình thường. 
  • Bước 4: Sau khi quan hệ xong, rửa sạch lại dương vật bằng nước sạch và lau khô. 

CTA_V_1-2.gif

Lưu ý sử dụng gel bôi chống xuất tinh sớm ở nam giới

Không thể phủ nhận những công dụng tuyệt vời của gel bôi chống xuất tinh sớm đối với sức khỏe sinh lý, đời sống tình dục của nam giới. Tuy nhiên, để giảm thiểu những tác dụng phụ, rủi ro ngoài ý muốn, người dùng cần lưu ý những vấn đề sau đây:

Gel chống xuất tinh sớm
Chọn mua sản phẩm gel chống xuất tinh sớm chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng
  • Cần nhận định chính xác về công dụng của loại gel này là hỗ trợ tăng cường sinh lý, giảm nguy cơ xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ. Đây không phải thuốc chữa bệnh nên không dùng thay thế cho các loại thuốc đặc trị đã được bác sĩ chỉ định. 
  • Trao đổi ý kiến và tư vấn từ chuyên gia để dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp, hiệu quả và an toàn cho sức khỏe người dùng. 
  • Khi chọn mua nên đến những cơ sở dược phẩm, nhà thuốc lớn, uy tín để đảm bảo mua đúng hàng chất lượng, đạt hiệu quả cao như mong đợi. 
  • Trong quá trình sử dụng gel bôi chữa xuất tinh sớm, người dùng cần lưu ý quan sát các phản ứng của cơ thể để kịp thời xử lý nếu có bất thường. 
  • Thực hiện đúng cách sử dụng, đảm bảo vệ sinh dương vật sạch sẽ trước và sau khi bôi gel để tránh tình trạng viêm nhiễm cơ quan sinh dục. 
  • Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm nên kết hợp với bao cao su để vừa nâng cao chức năng tình dục vừa phòng tránh thai, ngăn lây nhiễm các bệnh lây lan qua đường tình dục. 
  • Để đạt kết quả tốt nhất, song song với dùng gel bôi cần kết hợp với điều chỉnh chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và sinh hoạt khoa học. 

tap-luyen-the-duc-chua-tinh-trung-loang.jpg

Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm là sản phẩm đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời về đời sống tình dục. Nhưng về lâu dài nếu lạm dụng sản phẩm này trong thời gian dài sẽ rất dễ gây ra những rủi ro ngoài ý muốn cho sức khỏe người dùng. Do đó, hãy thận trọng trước khi sử dụng và trao đổi với bác sĩ để được tư vấn loại gel cũng như cách sử dụng phù hợp nhất. 

Gel chống xuất tinh sớm thường được sử dụng “chữa cháy” tạm thời trong các cuộc “yêu”. Để khôi phục bản lĩnh đàn ông, nhiều nam giới đã tìm đến những bài thuốc Đông y có hiệu quả cao, an toàn không gây tác dụng phụ. Trong đó, Sinh lý nam Đỗ Minh là một trong những cái tên được rất nhiều người nhắc đến.

Vực dậy bản lĩnh nhờ “thần dược” phòng the – Sinh lý nam Đỗ Minh

Sinh lý nam Đỗ Minh là phương thuốc GIA TRUYỀN HƠN 150 NĂM của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Sau 3 thế kỷ, trải qua 5 thế hệ, bài thuốc không ngừng được cải tiến, tối ưu giúp đạt hiệu quả cao nhất với thể trạng nam giới mỗi thời. Đến nay, lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, Giám đốc chuyên môn Đỗ Minh Đường đang là người DUY NHẤT nắm giữ công thức. Mỗi năm, ông đã giúp HÀNG NGÀN nam giới thoát khỏi nỗi ám ảnh xuất sớm, lấy lại bản lĩnh đàn ông. 

Với những ưu điểm vượt trội và hiệu quả cao trong điều trị các vấn đề khó nói của nam giới, Sinh lý nam Đỗ Minh đã trở thành cái tên thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới báo chí, truyền thông như: VTV2, VTC2, Báo Phapluat&doisong, Báo VTC, Báo Sức khỏe đời sống,…

Đặc biệt, bài thuốc còn được giới thiệu trên chương trình Sống khỏe mỗi ngày – VTV2.

Sự đánh giá cao của giới truyền thông đến bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh hoàn toàn có căn cứ, đến từ một loạt ưu điểm sau:

Điều trị TOÀN DIỆN vấn đề xuất tinh sớm: Sinh lý nam Đỗ Minh với 3 bài thuốc nhỏ: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận. Có tác dụng đặc trị xuất tinh sớm, giải quyết hiệu quả các vấn đề khó nói ở nam giới.

Nên đọc: Lương y Tuấn lý giải về việc phải dùng 3 bài thuốc trong 1 liệu trình điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm

sinh-ly-nam-do-minh-thanh-phan-cong-dung.jpg

Không giống những loại gel chống xuất tinh sớm trên thị trường chỉ có tác dụng khắc phục tạm thời triệu chứng. Còn Sinh lý nam Đỗ Minh tác động sâu tận NGUYÊN CĂN thông qua cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ

  • Vừa tác động vào chức năng thận (cơ quan tàng tinh, kiểm soát khả năng đóng mở cửa tinh), cân bằng âm dương, bồi bổ khí huyết, tăng cường lưu thông máu
  • Vừa tăng cường sức khỏe tổng thể, phòng ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

cong-dung-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Phối ngũ từ 50+ biệt dược phòng the: Dương dâm hoắc, ba kích, kim anh tử, nhục thung dung, đương quy, thỏ ty tử,… Các vị thuốc được gieo trồng theo tiêu chuẩn HỮU CƠ, trồng chuyên canh tại vườn riêng do Đỗ Minh Đường đầu tư. Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đảm bảo an toàn:

  • KHÔNG DƯỢC LIỆU BẨN
  • KHÔNG TRỘN TÂN DƯỢC
  • KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ
  • KHÔNG PHỤ THUỘC THUỐC

Tính CÁ NHÂN HÓA trong liệu trình điều trị: Sinh lý nam Đỗ Minh được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn bởi mỗi bệnh nhân được xây dựng liệu trình điều trị riêng đảm bảo ĐÚNG BỆNH ĐÚNG THUỐC. tùy vào mức độ bệnh mà lương y sẽ gia giảm liều lượng phù hợp. Nhờ thế, thuốc có thể phát huy tối đa, giảm nguy cơ tái phát bệnh.

Dạng thuốc hiện đại, dễ sử dụng: Nam giới không cần phải đun nấu thuốc như trước kia. Chúng tôi đã hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng rượu ngâm, cao và viên hoàn, quý ông có thể sử dụng ngay, tiện mang theo và bảo quản.

Với những ưu điểm trên, Sinh lý nam Đỗ Minh đã trở thành lựa chọn của HÀNG NGÀN cánh mày râu khi điều trị vấn đề xuất tinh sớm. Sau khoảng 3 – 5 tháng dùng thuốc, có đến 90% người bệnh gửi đến chúng tôi những đánh giá rất tích cực:

Xem video: Quan hệ 2 phút đã xuất, anh Quỳnh khỏi bệnh nhờ điều trị tại Đỗ Minh Đường

Liên hệ ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường để nhận tư vấn liệu trình điều trị tình trạng xuất tinh sớm an toàn bằng thảo dược thiên nhiên.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Liên hệ tư vấn bác sĩ

Xem thêm: Đỗ Minh Đường chữa xuất tinh sớm có hiệu quả không? Quy trình khám chữa như thế nào?

Bình luận (40)

  1. Quân Lê says: Trả lời

    Cho em hỏi gel bôi này bôi vào thì lúc quan hệ có bị giảm khoái cảm không? em chưa dùng bao giờ nên hơi thắc mắc, mong các anh chỉ giáo :))

    1. Hiếu - Đông Anh says: Trả lời

      Không bị giảm khoái cảm đâu nhé chú em, gel bôi vào còn giúp dương vật tê tê, quan hệ đã hơn, lâu ra và trơn tru hơn nếu ghẹ ít nước nôi. Chú em mà có ny r thì anh khuyên nên thử dùng 1 lần, đảm bảo nghiện, dùng loại durex classic bao phê nhé haha

      1. duy khải says: Trả lời

        loại này thấy circle k bán nhiều vl, 90k/ chai dùng được lâu không ông anh, mai tôi ra quất thử 1 chai xem như nào

  2. đào kiên cường says: Trả lời

    các bác cứ ham hố ge bôi làm gì, nó hỗ trợ, làm hưng phấn nhất thời thôi xong yếu vẫn hoàn yếu. Mua hẳn thuốc về mà chữa cho dứt, sau vào trận không cần bôi cái gì cả, tự tin, phong độ hẳn luôn. Tôi đay trước lạm dụng gel nhiều thấy không ổn, mới quyết tâm chữa cho dứt điểm bằng thuốc nam, tôi dùng bài thuốc sinh lý của nhà thuốc đỗ mminh đường, dùng hơi lâu, 3 tháng giời nhưng hiệu quả đáng đồng tiền bát gạo. Trước cứ 2p là phọt, sau khi dùng hết 3 tháng thuốc là trận nào cũng đều đều trên 10p, hôm nào hăng còn được 15p đấy. Thuốc nam nên cũng lành tính, dùng lâu mà chả thấy tí td phụ nào, thận còn khoẻ lên nên đỡ tiểu đêm hẳn, tinh thần phấn chấn, sảng khoái lắm. Vứt cho các bác cái link thuốc, ai cần thì có thể tham khảo mà mua https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

    1. Lộc Tiger says: Trả lời

      Thuốc nam mà tốt thế cơ à, thuốc đắt không ông ơi? Địa chỉ mua ở đâu thế?

      1. Mạnh trần says: Trả lời

        thuốc này 1 liệu trình tương đương với 1 tháng là rơi vào khoảng 4-5tr, năm ngoái mình cũng dùng rồi, đúng là hiệu quả rất ok lại còn lâu dài. Mình ngưng thuốc đến hiện tại vẫn k thấy dấu hiệu xts quay trở lại. Nhưng giá này là mức giá trung bình thôi, mỗi ngươi 1 liệu trình khác nhau nên giá cũng sẽ dao động linh hoạt. Bạn qua nhà thuốc đỗ minh đườg ở 1 trong 2 cs này, có bsi khám, kê đơn rồi mua luôn thuốc ở đấy:
        – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
        – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

        1. hồ văn quyết says: Trả lời

          2 địa chỉ này chả chỗ nào gần tôi, tôi ở mãi Hà Giang, họ có sđt không, ông cho tôi số tôi gọi hỏi xem có gửi thuốc về hà giang hộ tôi được không

          1. dũng nhíp says:

            đỗ minh đườg có nhận ship thuốc, ông call số này ngta nối máy cho bác sĩ rồi ác sĩ tư vấn cụ thể cho, tư vấn free luôn nên cứ trao đổi thoải mái 02462536649

  3. Trịnh Nam says: Trả lời

    Trước cứ nghĩ gel durex là loại đắt nhất r, giờ đọc mới biết còn có loại đắt hơn, hơn 300k thế kia mà tuần chịch 4 5 lần thì cũng tốn kém vđ

    1. dư đức anh says: Trả lời

      yếu thì mới tốn kém chứ k yếu thì tốn gì =))) durex là loại phổ thông nhất r, giàu nghèo đều đu được, rẻ mà hiệu quả cũng đỉnh. Như tôi dùng durex là thấy quá ổn, hợp với bản thân là được chứ chả ham mấy loại đắt

  4. Lê Toàn says: Trả lời

    Gel bôi chống xuất tinh sớm dùng ngày 2 lần có được không bác sĩ? Cứ sáng ngủ dậy với trc khi đi ngủ lại muốn xxx

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Toàn,
      Gel bôi chống xuất tinh sớm chỉ có tác dụng tức tời, không có hiệu quả về lâu dài do đó bạn nên tránh lạm dụng quá nhiều để những tác dụng phụ có thể xảy ra như bỏng rát dương vật, giảm khoái cảm, lâu dài sẽ dẫn đến rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương. Bạn nên chú ý về tần xuất sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn nhé. Thông tin đến bạn!

  5. Huy Trọng says: Trả lời

    Hình như có thuốc sinh lý đỗ minh chưa xuất tinh sớm hay lăm. Ông nào mua bài thuốc này về dùng hết xuất tinh sớm chưa kể kết quả sử dụng xem có ăn thua không để tham khảo phát

    1. Màu Cuộc Sống says: Trả lời

      Thấy trên báo vtc có bài đưa tin về bài thuốc sinh lý đỗ minh chưa xuất tinh sớm hay. Thuốc mà được báo đưa tin giới thiệu như này chắc là hiệu quả cũng ok, cân nhắc mua về dùng thử xem thế nào https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-ar389823.html

    2. Nhiệm ArB says: Trả lời

      Mk đang dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh để chữa xuất tinh sớm đây. Dùng hơn 2 tháng thấy cũng có cải thiện lên, dạo gần đây có quan hệ được khoảng 10 phút chứ trước chưa kịp đưa vào đã xuất ra rồi. Cứ tiếp tục dùng liệu trình sinh lý đỗ minh như bác sĩ tư vấn chắc là sẽ khỏi được sớm.

    3. Tuấn Kiệt says: Trả lời

      Cứ đều đặn dùng bài thuốc theo như bác sĩ tư vấn là ổn đấy. Anh dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh cách đây 2 năm chữa dứt xts rồi. Dùng 3 liệu trình là ngon nghẻ luôn, hết bị xts, chuyện chăn gối vs vợ cũng tốt hơn. Trc anh cũng bị nặng, chưa kịp làm ăn gì là đã ướt hết, nhiều khi đang ngồi mà nghĩ đến thôi cũng ướt, mất cả hứng thú về chuyện đó. Mua ba liệu trình sinh lý đỗ minh về dùng đều đặn, kiên trì mỗi ngày sau 3 tháng là dứt. Dùng cỡ 2 tuần thuốc thì người khỏe hơn, có ham muốn nhưng vẫn chưa nhiều. Cứ dùng đều đặn thuốc mỗi ngày, tập thêm kegel nữa là các triệu chứng bắt đầu giảm, ham muốn tăng lên, ít bị xuất tinh sớm hơn, bắt đầu quan hệ được, thời gian quan hệ được kéo dài lâu hơn từ 2 3 phút lên hơn 10 phút. Sau khi dùng hết thuốc tình trạng sức khỏe ổn, sinh lý được cải thiện hơn, mạnh hơn. Để ý bây giờ thấy mỗi lần quan hệ sướng hơn hẳn, vừa mạnh vừa được lâu. Như ngày trước thì đố mà được như này. Dùng mấy loại gel hay thuốc cường dương nó chỉ được thời gian ngắn rồi lại bị tiếp, dần dần bị phụ thuộc chứ không ăn thua gì đâu. Mua thuốc này mà dùng

  6. Nguyễn Quốc Tuấn says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý đỗ minh bán ở chỗ nào vậy các bạn? Cho tôi xin địa chỉ mua với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Quốc Tuấn,
      Bài thuốc sinh lý đỗ minh hiện đang bán độc quyền tại hai cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bạn có thể đến một trong hai cơ sở tại Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Huy Trần says: Trả lời

      Thuốc quảng cáo trên cả vtv2 với vtc mà chỉ bán ở hai chỗ thôi à. Bán rộng rộng ở mấy chỗ khác cho anh em mua chứ mỗi lần đi mua thuốc mà phải đi mấy trăm cây số mệt vl nhà thuốc ơi

    3. Quốc Duy says: Trả lời

      Thuốc này chỉ bán độc quyền thôi bác, không bán rộng rãi để tránh trường hợp bệnh nhân mua phải thuốc kém chất lượng về dùng. Bác ngại đi đến tận nơi để mua thì có thể mua oline nhờ bác sĩ gửi thuốc về tận nhà cho, đỡ phải đi lại

    4. Hưng Teemo says: Trả lời

      mua online thì đặt ở đâu, cách thức thế nào ông nhể?

    5. Sang Phạm says: Trả lời

      Gọi tới số 0969720219 – 0987976816 để gặp bác sĩ tư vấn về liệu trình. Trao đổi 1-1, bác sĩ sẽ hỏi tình trạng sức khỏe bệnh lý như nào rồi lên đơn thuốc cho. Sau đó gửi thuốc cho mình qua đường bưu điện, tầm 2 3 ngày là nhận được

  7. Mạnh KonN says: Trả lời

    Loại gel Gel OLO Warming mình dùng có gây ảnh hưởng gì cho vùng kín của nữ không các ông nhể?

  8. Bùi Đức Đông says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh dùng có đảm bảo an toàn không? Uống vào bị ngủm luôn thằng em thì chết dở luôn. Đông y giờ nhiều chỗ lom dom lắm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bùi Đức Đông,
      Tùy theo cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người mà thời gian phát huy hiệu quả của bài thuốc sinh lý Đỗ Minh đối với mỗi người mỗi khác. Trung bình, thời gian điều trị sẽ kéo dài trong khoảng 2 đến 3 tháng. Trường hợp cơ địa hấp thu thuốc chậm, tình trạng bệnh nặng thì thời gian này có thể dài hơn bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, vui lfng liên hệ đến số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được bác sĩ hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin gửi bạn

    2. Satoh Dango says: Trả lời

      Dùng lâu thế có bị làm sao không nhà thuốc? Nhỡ hiệu quả chỉ được thời gian ngắn xong bị xuất tinh sớm lại thì mất công kiên trì điều trị trong mấy tháng

    3. Dự Hà says: Trả lời

      Thành phần toàn thảo dược thiên nhiên cả, dùng lâu vô tư ông eii. Thuốc đông y phát huy tác dụng chậm nên ai điều trị bằng phương pháp này cũng phải kiên trì thời gian dài chứ đâu riêng gì thuốc này. Nhưng hiệu quả được lâu dài. Tôi dùng thuốc này chữa xuất tinh sớm khỏi hơn 1 năm nay r, giờ vẫn phăm phăm chục phút mỗi trận mà chả dùng thêm thuốc bổ hay gì nhé. Chú ý ăn uống, sinh hoạt tình dục cho điều độ, tập thể thao nữa thì chả lo yếu lại đâu

  9. Kẻ Cô Độc says: Trả lời

    Gel Durex KY Jelly dùng ok khôg anh em? Bình thường toàn dùng loại classic, ra quán cũng chỉ thấy bán mỗi loại đó chứ không thấy loại này bao h

    1. Phan Anh Tuấn says: Trả lời

      Dùng cũng ok đấy, nó không có tác dụng phụ, không mùi mè gì, ai không thích loại có mùi thì có thể chọn mua loại này mà dùng, ngon bổ rẻ, một bình dùng cũng dùng được 3 tuần

  10. Phan Đình Chúng says: Trả lời

    Các bác dùng loai mandelay có thấy bị ngứa ngứa, khó chịu như t không?

  11. Lượng Riot says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh bán giá bao nhiêu thế?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lượng Riot,
      Bài thuốc sinh lý đỗ minh được kê đơn theo liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng bệnh của từng người. Mỗi bệnh nhân sẽ có một liệu trình riêng do bác sĩ kê đơn, gia giảm số lượng của các phương thuốc nhỏ do đó mỗi người cũng sẽ có 1 chi phí thuốc khác nhau. Trung bình 1 liệu trình khoảng 3-4tr. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, vui lfng liên hệ đến số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được bác sĩ hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin đến bạn!

  12. Tân's says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường này có đàng hoàng không? Đã được cấp phép đăng ký kinh doanh chưa hay là tự mọc lên, bán thuốc tạp nham như bọn ba đời nhà tôi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tân’s,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị chữa bệnh theo phương pháp y học cổ truyền, đã được cấp phép kinh doanh của sở y tế bạn nhé. Nhà thuốc đã có thâm niên hơn 150 năm, tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân thành công và được vinh danh nhiều giải thưởng lớn như “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng, TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất… Các thông tin này đều được công khai toàn bộ trên các phương tineejn truyền thông đại chúng, bạn có thể tìm hiểu thêm nhé. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, vui lfng liên hệ đến số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được bác sĩ hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Nhật Huy says: Trả lời

      Chỗ này uy tín ra phết, mấy chương trình sức khỏe trên vtv nhưL sống khỏe mỗi ngày, góc nhìn tiêu dùng … cũng có giới thiệu đỗ minh đường mấy lần r. Trong bài giới thiệu này cũng có nhiều người cmt khen nhà thuốc này chữa bệnh tốt đây https://www.tapchiyhoccotruyen.com/nha-thuoc-dong-ho-do-minh-noi-gui-gam-niem-tin-nguoi-benh.html

  13. Danh Văn Tấn says: Trả lời

    Mấy loại gel xuất tinh sớm trên bài giới thiệu loại nào tốt nhất? Ai dùng rồi tư vấn giúp tôi. Thanks all

    1. Có Lẽ Buông says: Trả lời

      Mua loại virgin star mà dùng. Nó kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm mà còn kéo dài được thời gian quan hệ kha khá đấy. Lúc dùng cũng có cảm giác mát mát. Tôi tin tưởng loại này hơn năm nay r haha

  14. Quân says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh dùng có đảm bảo an toàn không? Uống vào bị ngủm luôn thằng em thì chết dở luôn. Đông y giờ nhiều chỗ lom dom lắm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quân,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh sử dụng 100% thảo dược thiên nhiên để điều chế bạn nhé. Thảo dược do chính nhà thuốc tự trồng, canh tác tại vườn riêng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, cam kết không hóa chất, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản thực vật. Dược tính trong thảo dược được duy trì ở mức cao nhất, mang đế công dụng tốt hơn khi điều chế thành thuốc điều trị cho bệnh nhân. Do đó, ạn hòan toàn có thể an tâm về độ an toàn cũng như chất lượng của bài thuốc sinh lý nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Vinh Pubg New says: Trả lời

      Báo 24h có đưa tin về vườn thuốc của đỗ minh đường. Họ tự phát triển vườn thuốc để lấy nguyên liệu điều chế thuốc, vườn dược liệu còn đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP WHO nữa https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger