DƯỢC LIỆU SẠCH 100% – “CHÌA KHÓA VÀNG” Tạo Nên Chất Lượng Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nam khoa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Với lịch sử ứng dụng hơn 150 năm, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã và đang trở thành giải pháp chữa bệnh sinh lý nam nổi tiếng trong làng Đông y. Ngoài cơ chế điều trị chuyên sâu, bảng thành phần LÀNH – XANH – SẠCH với độ AN TOÀN cao cũng là một trong những chìa khóa khiến bài thuốc được nhiều nam giới tin tưởng, lựa chọn. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển vùng chuyên canh dược liệu HỮU CƠ

Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc cho biết, từ thế hệ cha ông trước đây đã luôn xác định, trong việc bào chế thuốc chữa bệnh, yếu tố dược liệu sạch luôn đóng vai trò quan trọng hàng đầu, quyết định trực tiếp đến chất lượng bài thuốc. Bởi vậy, khi tiếp nhận các bài thuốc của dòng họ, ông luôn luôn chú trọng vào nguồn gốc và chất lượng dược liệu. 

Đứng trước thực trạng thị trường dược liệu có nhiều biến động, không kiểm soát được nguồn gốc và chất lượng, làm ảnh hưởng đến việc điều chế thuốc Đông y, lương y Tuấn và các cộng sự nhà thuốc đã nghiên cứu và đầu tư phát triển hệ thống vườn dược liệu riêng. Mục đích chính là “tự cung tự cấp” thảo dược bào chế các bài thuốc gia truyền của dòng họ. 

Cụ thể, ba vườn thuốc với quy mô hàng chục hecta đã được xây dựng tại tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội) đáp ứng được các tiêu chí sau: 

  • Đa dạng chủng loại: Có hơn 100 cây thuốc từ quen đến quý được trồng tại vườn thuốc Đỗ Minh Đường, đảm bảo đáp ứng được số lượng lớn để bào chế thuốc. 
  • Cẩn trọng trong việc chọn cây giống: Cây giống ươm theo phương pháp NUÔI CẤY MÔ để giữ được bộ gen tốt, chứa dược tính cao. Các cây giống có nguồn gốc tại vườn Dược liệu Quốc gia. 
  • Quy trình chăm sóc chuẩn HỮU CƠ: Suốt giai đoạn sinh trưởng của thảo dược, nhà thuốc không sử dụng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu hay chất kích thích. Nhờ vậy, mỗi cây thuốc được đảm bảo về dư lượng bảo vệ thực vật ở mức cho phép. 
  • Phân loại dược liệu chuẩn chỉnh: Các loại dược liệu được chia theo đặc tính, đúng mùa vụ và loại đất trồng phù hợp. 
  • Thu hái đúng thời điểm: Mỗi loại thảo dược có mùa vụ thu hái riêng, nhà thuốc đảm bảo thu hoạch đúng thời điểm và sơ chế trong ngày để giữ được lượng dược tính cao mà không cần đến sự hỗ trợ của các hóa chất bảo quản. 

XEM CHI TIẾT: Cận cảnh quy môn vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh hội tụ hơn 50 vị thảo dược QUÝ được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG

Hơn 50 vị thảo dược tạo nên bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được lấy trực tiếp từ vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường. Nhờ vậy đảm bảo tính AN TOÀN TUYỆT ĐỐI cho người dùng.

Thảo dược kết hợp TỶ LỆ VÀNG

Để mang tới hiệu quả điều trị các bệnh lý sinh lý nam, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh đã nghiên cứu và tuyển chọn được hơn 50 vị thuốc quý phù hợp. 

Sự kết hợp hài hòa tạo lên 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình điều trị bao gồm:

lieu-trinh-sinh-ly-do-minh-dhung.jpg

  • BÀI THUỐC ĐẠI BỔ THẬN

Theo quan điểm trong YHCT “thận chủ tàng tinh, chủ sinh dục”, hay nói cách khác nam giới chủ về tinh khí do thận làm chủ. Thận khỏe thì tinh khí dồi dào, khí huyết lưu thông tốt tới bộ phận sinh dục từ đó tăng cường sinh lý từ gốc. Ngược lại nếu chức năng thận suy yếu sẽ khiến các tạng phủ và cơ quan sinh dục bị ảnh hưởng. 

thiuc-dia-2.jpg

Bài thuốc là sự tập trung nhóm dược liệu BỔ THẬN từ đó tăng cường sinh lý hiệu quả

  • Đại thục địa: Tác dụng dưỡng tạng thận, bổ dương khí.
  • Nhục thung dung: Thảo dược này được ví như “nhân sâm sa mạc” vì quý như nhân sâm và chỉ sinh sống ở nơi hoang mạc. Nhục thung dung có tác dụng bổ thận, dưỡng huyết.
  • Kim anh tử: Theo ghi chép trong cuốn cảnh nhạc toàn thư: “Kim anh tử có khả năng sinh tân dịch, bổ thận, cố tinh, bổ ngũ tạng, dưỡng khí huyết”
  • BÀI THUỐC ĐẠI BỔ PHỤC DƯƠNG HOÀN

Một trong những nguyên nhân ra các vấn đề sinh lý ở nam giới là do tà khí xâm nhập vào cơ thể. Tình trạng này khiến khí huyết không lưu thông, máu không được “bơm đủ” tới thể hang dương vật gây ra hiện tượng khó cương, yếu, nhanh xìu, ham muốn bị giảm,…

sam-duong-quy.jpg

Vì vậy, cùng với việc xây dựng bài thuốc Đại bổ thận, chúng tôi còn bào chế thêm bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn.

Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn nổi bật với các vị thuốc như:quy tụ nhóm dược liệu BỔ KHÍ HUYẾT giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh từ gốc

  • Đương quy: Thảo dược có công dụng nổi bật là thông kinh lạc, bổ huyết. Vì vậy thảo dược này trong bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn sẽ giúp tăng cường công năng lưu thông khí huyết. 
  • Kỷ tử: Có tác dụng bổ mạch tinh huyết, thúc đẩy quá trình tạo huyết, tăng cường máu tới hệ sinh dục từ đó phục hồi chức năng sinh lý từ gốc. 
  • Thạch liên tử: Vị thuốc có 3 kinh tâm, tỳ, thận giúp bổ huyết, ích thận, thanh tâm. Vị thảo dược này được sử dụng nhiều trong các bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở nam giới. 
  • BÀI THUỐC HỒI XUÂN PHỤC DƯƠNG THANG

Bài thuốc Hồi xuân phục dương thAng có tác dụng kích thích sản sinh hormone testosterone nội sinh ở nam giới. Đây là một hormone quan trọng để giúp nam giới có nhiều hưng phấn và sung mãn hơn. Hormone testosterone có xu hướng suy giảm khi nam bước qua tuổi 30 hoặc sinh hoạt không điều độ dẫn tới hiện tượng yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… 

Tuy nhiên bước vào độ tuổi 30, hormone testosterone có xu hướng suy giảm từ đó dẫn tới hiện tượng yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… 

phuc-bon-tu.jpg

Nhằm mục đích giúp nam giới phục hồi chức năng sinh lý, tăng cường sinh lực, chúng tôi đã sử dụng nhiều vị thuốc có khả năng kích thích cơ thể sản sinh  testosterone nội sinh trong bài thuốc Hồi xuân phục dương thang. Nhờ vậy sau sử dụng thuốc 2- 5 tháng  kết hợp ăn uống, sinh hoạt điều độ, phần lớn nam giới sẽ thấy sinh lý cải thiện. Cơ thể có nhiều ham muốn, sung mãn hơn và không bị mệt mỏi sau mỗi “cuộc yêu”

Một số vị thảo dược có tác dụng tăng sinh testosterone nội sinh trong bài thuốc như:

  • Cửu thái tử: Vì thảo dược này chứa nhiều hoạt chất có tác dụng tăng hormone nam đồng thời giúp bồi bổ dương khí.
  • Phúc bồn tử: Vị thuốc quý có chống lão hóa, ức chế tình trạng suy giảm testosterone ở nam giới. 
  • Dâm dương hoắc: Trong dâm dương hoắc chứa hàm lượng lớn thành phần L-Arginine – đây là chất có khả năng kích thích sản xuất hormone sinh dục ở nam giới, giúp tăng cường sinh lý nam tự nhiên và hiệu quả.
  • Câu kỷ tử: Không chỉ có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, câu kỷ tử còn có khả năng làm tăng nồng độ testosterone. Thảo dược này đóng vai trò quan trọng trong các bài thuốc điều trị yếu sinh lý, tinh trùng yếu ở nam giới.

Sự kết hợp hoàn hảo của 3 bài thuốc đã tạo lên hiệu quả hoàn hảo, toàn diện, từ đó rút ngắn thời gian điều trị bệnh, giúp quý ông lấy lại được bản lĩnh vốn có. 

Nguồn thảo dược sạch là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Nhờ vậy, phương thuốc đã giúp hàng ngàn nam giới gặp vấn đề về sinh lý lấy lại được bản lĩnh một cách an toàn, hiệu quả và không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào. 

CHIA SẺ CHI TIẾT: Nam giới đánh giá về hiệu quả và độ an toàn của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Tiếng lành đồn xa, bài thuốc được Đài truyền hình VTV2, VTC2 và nhiều báo chí uy tín đưa tin như suckhoidoisong.vn, laodong.vn, tienphong.vn,…. đưa tin giới thiệu.

Thành công của bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh đã giúp thương hiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường được hàng ngàn người biết tới. Đặc biệt, đơn vị vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý:

  • Giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng.
  • Cúp vàng “Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn thảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020”

Để được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, quý ông hãy liên hệ tới nhà thuốc.

banner-dominhtuan-1-1.gif

XEM THÊM: 

Bình luận (35)

  1. Tò He says: Trả lời

    Thông thường khi chữa xuất tinh sớm tại đỗ minh đường thì mình sẽ dùng bài thuốc nào trong 3 bài thuốc nhỏ của sinh lý nam đỗ minh vậy nhỉ. Thấy trong bài viết chỉ đề cập đến nguồn thảo dược sạch của bài thuốc thôi chứ ko nhắc gì đến liều lượng cả

    1. Vĩnh Phúc Văn says: Trả lời

      Thông thường thì bsi sẽ cho kết hợp cả 3 bài thuốc: thuốc đại bổ thận, thuốc đại bổ phục dương hoàn với rượu hồi xuân phục dương thang đó chú e. Chứ ko phải dùng 1 trong 3 bài đâu, tại vì 3 phương thuốc nhỏ này nó như cái kiềng 3 chân đó, thiếu 1 bài nào cũng ko tạo nên hiệu quả hoàn chỉnh của bài thuốc. Còn về liều lượng thế nào thì cái này chú e phải đến tận nhà thuốc thăm khám xong bác sĩ mới căn cứ vào tình trạng sinh lý của chú em để mà gia giảm, điều chỉnh liều lượng thuốc phù hợp được

  2. Trung Triết Vũ says: Trả lời

    Mấy ông a ơi bài thuốc sinh lý nam đỗ minh sẽ dùng để điều trị những bệnh nào của cánh mày râu vậy, e chỉ nghe mọi người nhắc đến xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn,… này kia. Nếu rối loạn cương dương thì có dùng được thuốc này không?

    1. Chung hoàng 48 says: Trả lời

      Thuốc này dùg chung cho tất cả các đầu bệnh về sinh lý nhé bro. Rlcd cũng thuộc phạm trù yếu sinh lý rồi nên dùng được nhé. Điểm chung của mấy vấn đề sinh lý là đều do chức năng thận kém, testosteron suy giảm. Nên dùng thuốc này vào sẽ giúp nâng cao chức năng thận, thận khoẻ thì việc sản sinh tinh trùng sẽ tốt. Ngoài ra còn có chức năng tăng cường đô cương cứng cho dương vật để giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng sinh hócmoon nam nữa. Nói chung tổng thể bài thuốc sẽ trị các vấn đề ở bên trong cơ thể, cơ thể khoẻ lên, gan thận tốt lên thì tự khắc sinh lý cũng sẽ khoẻ lên theo nhé. Bro đọc thêm bài này sẽ hiểu rõ chức năng của các loại thuốc nhé https://dominhduong.org/bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-375.html

  3. Vũ Cơ says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi nếu dùng rượu hồi xuân phục dương thang để điều trị xuất tinh sớm thì mình dùng liều lượng thế nào vậy. Mỗi lần uống thì uống tầm bao nhiêu sẽ mang đến hiệu quả điều trị cao nhất.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Cơ,
      Nhà thuốc đã nhận được câu hỏi của bạn và xin được giải đáp bạn như sau. Thông thường đối với rượu hồi xuân phục dương thang, mỗi lần uống, người bệnh sẽ uống tầm 1-2 chén nhỏ bạn nhé. Rượu này là chất dẫn thuốc, giúp làm tăng hiệu quả và tăng khả năng háp thụ cho 2 bài thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn. Do đó, để tình trạng sinh lý cải thiện tốt nhất, bạn nên dùng tất cả 3 loại kết hợp với nhau bạn nhé. Nếu bạn muốn biết thêm thêm thông tin về liệu trình điều trị xuất tinh sớm thì vui lòng để lại số điện thoại hoặc đến trực tiếp nhà thuốc tại 1 trong 2 cơ sở sau để được bác sĩ tư vấn và thăm khám nhé.
      – CS1: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thân ái!

    2. Sen ni cơ says: Trả lời

      Tôi có tiền sử bị viêm dạ dày, hiện tại thi thoảng vẫn lên cơn đau và phải dùng thuốc. Với tình trạng dạ dày như vậy thì tôi có uống được rượu hồi xuân phục dương không bác sĩ?

  4. Boy_Loi_Nhoi_94 says: Trả lời

    Đầu tư cả vườn dược liệu thế này cũng tốt kém phết chứ đùa, rồi công thuê người chăm bón, thu hái nữa. Giờ ít phòng khám đông y tự trồng dược liệu như này lắm. Sao ko nhập dược liệu về cho nhanh lại còn đỡ tốn kém nhể

    1. Anh Trịnh says: Trả lời

      Nhập dược liệu thì làm sao có thể đảm bảo được nguồn dược liệu sạch được chú e. Thuốc của đỗ minh đường hiệu quả cũng do nguồn dược liệu sạch đấy. Chứ giờ thị trường đầy rẫy dược liệu bẩn, nhập trúng dược liệu bẩn ko rõ nguồn gốc là toi cả bài thuốc. Chưa kể là ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân nữa. Bao nhiêu trường hợp dùng thuốc đông y kém chất lượng xong bị tích nước, ngộ độc đày rẫy trên mạng đấy còn gì

    2. Hen Phạm says: Trả lời

      Ko biết nhà thuốc đỗ minh đường đầu tư cả 1 vườn dược liệu như thế để phục vụ cho cv bào chế thuốc thì tốn bao nhiêu củ nhỉ. Quả này thì tôi xin thua, thấy ko cơ sở đông y nào dám chơi lớn kiểu này luôn

  5. Minh Ân says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi cho tôi hỏi mấy cái chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…nếu sử dụng quá nhiều trong thời gian dài có gây ra chứng rối loạn cương dương ko. Ko hiểu sao mấy tuần nay tôi cứ bị tình trạng ko cương lên lúc cần, dù bạn gái có kích thích cỡ nào vẫn ko cương lên được. Tìm hiểu sơ sơ thì biết là chứng rối loạn cương dương mà ko biết do nguyên nhân gì gây ra. Nhà thuốc giải thích nguyên nhân với tư vấn liệu trình điều trị rối loạn cương dương cho tôi với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Ân,
      Nhà thuốc đã nhận được câu hỏi của bạn và xin được giải đáp như sau. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng rối loạn cương dương. Trong đó, việc lạm dụng quá nhiều chất kích thích trong thời gian dài cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng này. Tốt nhất bạn nên hạn chế sử dụng chất kích thích bạn nhé. Đồng thời cũng chú ý nghĩ ngơi hợp lý, bồi bổ cơ thể. Để hiểu rõ nguyên nhân cụ thể của bệnh cũng như liệu trình điều trị tình trạng rối loạn cương dương bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc hoặc gọi vào số hotline: 0984 650 816 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Văn Trịnh says: Trả lời

    Muốn mua thuốc sinh lý đỗ minh thì phải chạy qua nhà thuốc thăm khám trực tiếp rồi mới mua đc thuốc hay sao, thăm khám tại nhà thuốc thì quy trình thế lào, a nào khám rồi thì cho thằng em này 1 số chia sẻ với

    1. Minh Quân Hà says: Trả lời

      Muốn mua thuốc thì cứ qua nhà thuốc đăng ký khám rồi khai báo thông tin tại lễ tân, sau đó sẽ chờ vào phòng khám của bsi. Bsi sẽ tiến hành thăm khám rồi hỏi han tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, sau đó tiến hành kê đơn thuốc rồi bệnh nhân xuống quầy lễ tân thanh toán, nhận thuốc là xong. Ez thế thôi chú em

    2. Minh Trung says: Trả lời

      Nãy a lướt thấy bài này liên quan đến câu hỏi của chú mày đây, thấy trong này ghi rõ quy trình, hướng dẫn thăm khám các kiểu, vào đọc đi https://vietmecgroup.com/co-so-y-te/do-minh-duong

    3. Anh trai quê 69 says: Trả lời

      Chi phí khám sinh lý tại nhà thuốc đỗ minh đường có cao ko các ông? Nghe nói mấy phòng khám tư nhân bên ngoài khám kiểu dịch vụ nên thu phí đắt hơn cả ở bệnh viện. Không biết đỗ minh đường thì thế nào

      1. Kha Vạn Cân says: Trả lời

        Có thu đồng nào đâu mà mắc với rẻ, đỗ minh đường khám bệnh miễn phí cho bệnh nhân luôn, điều trị tại đây chỉ tốn tiền thuốc thôi, ko có tốn chi phí khám hay tiền phát sinh nào khác cả. Nên khỏi lo vụ chi phí khám cao hay thấp nhé bạn

    4. Tiền đầy túi says: Trả lời

      Khám miễn phí như thế thì dịch vụ có tốt ko? Nhiều nơi khám mất tiền mà còn khám qua quýt, khám cho có đấy chứ. Khám free kiểu này có khi vào hỏi dăm 3 câu cho xong cũng nên

      1. John Mie says: Trả lời

        A khám ở nhà thuốc rồi đây, chú mày cứ yên tâm khám miễn phí nhưng dịch vụ của nhà thuốc rất tốt. Bác sĩ rất nhiệt tình, hỏi han tình hình bệnh kỹ lưỡng, tư vấn liệu trình rõ ràng, có gì thắc mắc thì cứ hỏi thoải mái, bsi vẫn vui vẻ trả lời. Anh khám ở đây 3 lần thấy mỗi bệnh nhân bác sĩ khám toàn 30-40p mới xong đấy. Chưa kể trong thời gian anh dùng thuốc ở đây, bác sĩ cũng hay gọi hỏi thăm, theo dõi sát sao tiến trình cũg như mức độ cải thiện. Nói chung anh thấy khá chu đáo và có tâm với người bệnh đấy

  7. Tuấn Hưng says: Trả lời

    Rượu hồi xuân phục dương thang mình có thể mua về rồi ngâm đc ko hay nhà thuốc sẽ ngâm sẵn cho mình, mua về cứ uống thôi. Tôi muốn mua bài thuốc sẵn rồi về tự ngâm rượu của mình ko biết có đc ko

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Hưng,
      Nhà thuốc đã nhận được câu hỏi của bạn và xin được giải đáp bạn như sau: Hiện tại nhà thuốc bán bài thuốc hồi xuân phục dương thang theo hai phương thức: – Bán theo thang thuốc ngâm để bệnh nhân về tự ngâm rượu. – Ngâm sẵn rượu cho bệnh nhân, bệnh nhân mua theo bình. Tuy nhiên, nếu bạn mua thang về tự ngâm thì sẽ phai đợi khoảng 2-3 tháng cho rượu ngấm rồi mới uống được. Còn nếu bạn mua bình nhà thuốc ngâm sẵn thì về có thể dùng được luôn bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Hải says: Trả lời

      Theo tôi ông nên mua thẳng rượu nhà thuốc ngâm sẵn về uống cho nó lẹ, chứ mua theo thangg về ngâm nó vất vả hơn lắm, phải canh đúng lượng rượu rồi chờ đợi 1 thời gian ms uống đc chứ ko phải ngâm xong là uống được liền đâu.

  8. đêm 7 ngày 3 says: Trả lời

    Còn trẻ mà bị yếu sinh lý, giảm ham muốn tình dục, ko trận nào đc quá 3 phút thì có cách gì cải thiện ko bác sĩ, em xấu hổ với ny quá rồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn đêm 7 ngày 3!
      Nhà thuốc đã nhận được câu hỏi của bạn và xin được giải đáp bạn như sau. Để cải thiện tình trạng yếu sinh lý của người trẻ bạn nên thay đổi chế độ ăn uống, ăn nhiều những thực phẩm như: hàu, các loại hạt, hải sản, các loại cá béo,…để bồi bổ cơ thể. Ngoài ra, nên chú ý vận động để tăng cường thể lực. Nếu một thời gian dài vẫn không cải thiện được thì nên đi khám và dùng thuốc điều trị phù hợp bạn nhé.
      Thân ái!

  9. Tang Tịch HN says: Trả lời

    Thú thật với mấy ông là ban đầu tôi chưa tin tưởng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh lắm đâu, thấy ai cũng khen nên đâm ra lo sợ ko dám qua nhà thuốc khám với chữa bệnh, dù mấy ông đồng nghiệp của tôi cho lời khuyên tôi vẫn ko nghe. Mãi đến khi đọc đc bài này, thấy thuốc sinh lý nam đỗ minh đc lên cả vtv2 nên mới an tâm và tin tưởng. Dùng thuốc đến khi kết thúc liệu trình là tôi thấy cơ thể khỏe lên hẳn, sinh lý dồi dào, tuần nào cũng trả bài đến tận 4 lần. Tôi để link bài ở đây cho ông nào đang tìm hiểu thuốc thì tham khảo https://vcep.vn/bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-duong-21453.html

    1. Trần Văn Thiên says: Trả lời

      Chuẩn luôn ông a ơi, nhà thuốc chữa bệnh hiệu quả nên được nhiều người khen mà mình thì lại cứ theo tâm lý nhiều người khen thì sợ nên ko dám qua nhà thuốc khám. Sau một thời gian tìm hiểu, cuối cùng làm liều qua nhà thuốc khám với chữa bệnh thì mới hiểu sao nhà thuốc đc nhiều người khen như thế. Thú thật là đợt đó tôi bị chứng xuất tinh sớm, cứ trận naod cx chỉ đc 3 phút rồi phụt ra mất rồi. Riết mà thấy nản, thấy xong trận nào vợ tôi nó cx chưa thỏa mãn ông ạ. Biết đc nhà thuốc đỗ minh đường, tìm hiểu 1 thời gian xong cũng làm liều đi khám thử. Đợt đó đi khám thì đc bsi kê cho 1 đơn thuốc bao gồm: đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn, rượu hồi xuân phục dương thang. Dùng thuốc đc 3 tuần thì thấy sức khỏe cải thiện hơn đc tý, dùng thuốc đến tháng thứ 2 thì sung mãn ra hẳn, trận nào cũng trên 7 phút, ham muốn tình dục cũng nhiều hơn trước. Đến khi kết thúc liệu trình 3 tháng thuốc thì trận nào cũng đc gần 15 phút, tuần nào cũng trả bài cho vợ tận 4 5 lần. Mới đầu còn nghi ngờ này kia giờ điều trị xong thấy tin tưởng nhà thuốc lắm. Ngay bản thân tôi kết thúc liệu trình xong cũng đi giới thiệu nahf thuốc cho mấy ông đồng nghiệp luôn, để mấy ổng đỡ ngu dại như tôi, cứ chần chừ rồi khổ thân.

    2. chăn trâu says: Trả lời

      ông ơi, đợt đó ông chữa trị tại nhà thuốc đỗ minh đường thì chi phí thuốc thế nào, có cao lắm ko, thường thấy mấy thuốc bồi bổ cho nam giới giá khá đắt, ko biết liệu trình điều trị yếu sinh lý bên đỗ minh đường giá rổ thế nào, tôi tìm nãy giờ mà ko thấy bài viết nào đề cập đến

      1. Hàn Thiên Viễn says: Trả lời

        Giá thuốc thì tùy mỗi người, tình trạng nặng điều trị cao, phải dùng liều lượng cao thì giá sẽ khác những người tình trạng nhẹ hơn. Cứ dự trù liệu trình thuốc 1 tháng tầm trên dưới 4tr, mức trung bình là thế còn thuốc thì mỗi người được kê liệu trình riêng nên giá cũng dao động khác nhau. Muốn biết cụ thể thì chỉ có đến khám rồi nghe bác sĩ tư vấn, kê đơn thôi

  10. Trọng Hiếu says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi, thanh niên mới 18 20 tuổi thì có thể bị yếu sinh lý ko nhỉ, thấy mấy thằng bạn e khoe, tuổi này nó hành con bồ ngày 3 hiệp, trận nào cũng 15 phút hơn mà sao e thấy tự ti quá, ko biết do thời gian này e bị áp lực dẫn đến giảm ham muốn, sinh lý yếu hay sao nữa, mà trận nào e cũng có 2 phút hơn, ko muốn gần gũi bạn gái. Mấy đợt trc tuần e trả bài đến 4 ngày, giờ trả bài tuần 1 lần thôi mà cũng thấy mệt. Đây có phải là bệnh ko hay do áp lực mà ra, giảm áp lực là sẽ tự hết vậy ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trọng Hiếu,
      Nhà thuốc đã nhận được câu hỏi của bạn và xin được giải đáp như sau. Với trường hợp của bạn, có thể do áp lực công việc dẫn đến trình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Tốt nhất bạn nên thay đổi chế độ ăn uống, sắp xếp thời gian làm việc và nghĩ ngơi hợp lý, chú trọng vận động để rèn luyện cơ thể. Ngoài ra, nên kiêng các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá,..bạn nhé.
      Thân ái!

    2. Nam Phạm says: Trả lời

      Khuyên chân thành ông nên ăn nhìêu hàu hoặc sử dụng thêm các thực phẩm chức năng dành cho nam giới bồi bổ cơ thể. Nếu sau 1 thời gian vẫn ko cải thiện đc thì nên đi đến các bệnh viện hay cơ sở uy tín khám thử xem thế nào

  11. Lê Hương says: Trả lời

    Mn ơi bạn trai e mới hơn 22 mà đã bị mắc chứng xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, e thấy có nhiều người nói hàu giúp cánh mày râu bồi bổ cơ thể ấy, e thường xuyên nấu hàu cho bạn trai ăn thì có trị đc chứng xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục ko ạ

    1. 9h sáng says: Trả lời

      Chế độ ăn chỉ phần nào giúp cải thiện sinh lý thôi e, còn xuất tinh sớm, giảm ham muốn nó thuộc về bệnh nam khoa rồi xây dựng chế độ ăn hợp lý cũng chưa đủ để trị bệnh đâu. Nên cho bạn trai e đi khám và dùng thuốc điều trị kết hợp thêm ăn uống sẽ thấy bệnh tình đc cải thiện hơn nhé

  12. bố già says: Trả lời

    Thủ dâm nhiều có dẫn đến các bệnh sinh lý nam như: rối loạn cương dương với xuất tinh sớm ko ạ? Nếu trong điều trị chứng yếu sinh lý vẫn ko ngừng thủ dâm thì có làm giảm hiệu quả điều trị ko ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn bố già!
      Có rất nhiều yếu tố gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Trong đó, thủ dâm nhiều cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý. Trong quá trình điều trị yếu sinh lý, bạn nên ngừng thủ dâm, việc ngừng thủ dâm sẽ giúp bệnh tình chuyển biến tốt hơn, giúp tình trạng của bạn không chuyển biến nặng hơn bạn nhé.
      Thân ái!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger