Mất Ngủ Hậu Covid Chữa Thế Nào? Nghiên Cứu Bài Thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Mất ngủ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Hậu COVID-19 khiến nhiều người gặp tình trạng mất ngủ thường xuyên và ngủ không ngon giấc. Theo đó, Mất Ngủ Đỗ Minh là liệu trình điều trị căn nguyên bệnh mất ngủ với tác dụng dưỡng tâm an thần, đã giúp hàng ngàn người lấy lại được giấc ngủ ngon, sâu trong đó có cả các bệnh nhân bị mất ngủ do hậu covid.

Mất ngủ do hậu COVID-19

Mất ngủ là một loại rối loạn thường gặp ở những người cao tuổi, trung niên. Tuy nhiên hậu COVID 19, tỷ lệ bệnh nhân rơi vào tình trạng khó ngủ, mất ngủ tăng cao. 

Theo thống kê mới nhất, có đến 40% dân số bị mất ngủ sau khi mắc COVID 19, trong khi đó tỉ lệ thống kế này trước đây chỉ vào khoảng 24%. 

Theo chia sẻ của lương y Đỗ Minh Tuấn cũng như các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành cho hay: Bệnh mất ngủ kéo dài không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như tinh thần người bệnh. Bạn sẽ rơi vào trạng thái lờ đờ, mệt mỏi, khó tập trung, từ đó tác động tiêu cực đến cuộc sống, công việc, nguy cơ gây tai nạn lao động, có thể ảnh hưởng đến tính mạng đặc biệt các ngành nghề như lái xe đường dài, điều khiển máy móc,…

Mất ngủ hậu cobid, nỗi lo của nhiều người 
Mất ngủ hậu cobid, nỗi lo của nhiều người

Không những thế, mất ngủ kéo dài còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến não bộ cũng như hệ thống tim mạch của người bệnh dẫn đến tình trạng như:

  • Rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp người cao tuổi và có thể gây bệnh mạch vành
  • Gây nên các vấn đề tâm thần như: Trầm cảm, lo âu, stress
  • Khiến hệ miễn dịch suy yếu, cơ thể dễ mắc bệnh hơn
  • Đối với phụ nữ có thai dễ gây sinh non, thiếu tháng 

Thông thường, hiện tượng mất ngủ do covid có thể kéo dài từ 2 tháng trở lên. Nếu tình trạng này không dứt, bạn nên đi khám bác sĩ để được chẩn đoán chính xác, dựa vào đó đưa ra phác đồ điều trị sao cho phù hợp.

Để điều trị bệnh mất ngủ nói chung và mất ngủ do hậu covid nói riêng, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho hay: 

Lương y Đỗ Minh Tuấn giải đáp thắc mắc cho người bệnh

Xây dựng thói quen sống lành mạnh, ăn ngủ khoa học, đúng giờ giấc đồng thời giữ tinh thần vui vẻ thoải mái, sử dụng thuốc theo đúng kê đơn sẽ giúp mọi người lấy lại được sức khỏe sau khi mắc covid. 

Đối với bệnh nhân khi thăm khám và điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ được chỉ định sử dụng bài thuốc gia truyền Mất ngủ Đỗ Minh. Đây là thang thuốc đã được ứng dụng trong suốt hơn 150 năm và hiệu quả đã được chứng minh bởi chính người bệnh”.

Mất Ngủ Đỗ Minh – Liệu trình giúp hàng ngàn người lấy lại được giấc ngủ ngon

Theo Đông y, mất ngủ được xem như chứng “thất niên” hay “bất mị” và nguyên nhân gây nên tình trạng mất ngủ là do suy giảm chức năng ngũ tạng (tâm, can, tỳ, phế, thận). Bên cạnh đó thì nguyên nhân gây mất ngủ còn xuất phát từ việc tinh huyết không đủ hoặc do khí bên ngoài nhiễu động dẫn đến tinh thần không được yên ổn.

Liệu trình bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh tập trung chủ yếu vào việc bồi bổ tâm tỳ, trấn kinh an thần và bổ khí hoạt huyết cũng như phục hồi chức năng cơ thể. Điều này giúp giải quyết bệnh từ căn nguyên, giúp bạn có cơn buồn ngủ tự nhiên, tránh tình trạng tái phát, hiệu quả bền vững về lâu dài.

Báo Đà Nẵng: Bài thuốc điều trị mất ngủ Đỗ Minh, bí quyết giúp bạn có được giấc ngủ ngon

Mất ngủ Đỗ Minh giải pháp trấn kinh an thần

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh và cũng là người phát triển nên bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh cho biết: Nhà thuốc đã kết hợp 3 phương thuốc nhỏ lại với nhau nhằm điều trị đứng người, đúng bệnh và rút ngắn thời gian điều trị nhưng hiệu quả vẫn tối ưu. 

Cụ thể, 3 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Mất Ngủ Đỗ Minh bao gồm:

  • Bài thuốc Dưỡng Tâm An Thần có rối loạn, lo âu: bao gồm các loại thảo dược Hoàng Kỳ, Kê Huyết Đằng, Táo Nhân, Sài Hồ, Viễn Trí, Hà Thủ Ô, Vông Nem, Kỷ Tử…. Kết hợp với nhau tạo thành bài thuốc giúp tăng cường tuần hoàn máu, dưỡng tâm an thần từ đó giúp người bệnh cải thiện chứng rối loạn lo âu và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn
  • Bài thuốc Dưỡng Tâm An Thần mất ngủ: Có sự kết hợp của các loại thảo dược Hà Thủ Ô Đỏ, Nấm Lim Xanh, Nhung Hươu, Bá Tử Nhân, Mẫu Lệ, Xuyên Khung Toan Táo Nhân…vv. Sau khi được nghiên cứu, kết hợp các loại thảo dược đi vào cơ thể người bệnh giúp điều trị chứng mất ngủ. Bên cạnh đó còn giúp cải thiện lượng máu đến não bộ và nuôi dưỡng hệ tiền đình khỏe mạnh hơn.
  • Bài thuốc Hoạt Huyết Bổ Thận: Gồm các loại thảo dược Xích đồng, Bách bộ, Cà gai, Hạnh Nhân, Tơ hồng xanh, nhân trần, ba kích….vv. Có tác dụng điều trị chứng thận hư, tăng cường gân mạnh, sức khỏe toàn diện. Từ đó giúp giảm chứng mất ngủ một cách rõ rệt.

3 bài thuốc nhỏ trong Mất ngủ Đỗ Minh

Tùy thuộc vào thể trạng, tình trạng bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ kê đơn, lên phác đồ liệu trình mất ngủ phù hợp với từng cá nhân để đặt hiệu quả tốt nhất trong điều trị.

Lục dược dưỡng tâm – thảo dược chính tạo nên bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh 

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ, liệu trình Mất Ngủ Đỗ Minh có chứa tới 6 phần chủ dược giúp an thần như: Đan sâm, Hoàng kỳ, Viễn trí, Thược dược, Tâm sen, Long nhãn,…vv. Đây đều là những loại thảo dược quý có tác dụng dưỡng tâm, an thần và điều trị mất ngủ vô cùng hiệu quả từ Đông y.

  • Đan tâm: Khi tác động vào thần kinh, thận, tỳ sẽ giúp điều hòa âm huyết và trị dứt điểm chứng hay quên, mất ngủ.
  • Hoàng kỳ: Đây là loại dược liệu không thể thiếu trong các bài thuốc mất ngủ của Đông y, có tác dụng bổ khí, xua tan chứng mất ngủ trung niên.
  • Viễn trí: Có tác dụng cải thiện trí nhớ, suy nhược thần kinh ở người bệnh.
  • Thược dược: Có tác dụng điều trị chứng nhức đầu, hoa mắt, tiểu tiện khó, mồ hôi trộn
  • Tâm sen: giúp giải nhiệt, trấn kinh, an thần. Đây là loại dược liệu rất tốt đối với người mất ngủ.
  • Long nhãn: An thần, bổ kinh tâm và tùy, giúp điều trị suy nhược cơ thể, trị chứng mất ngủ kéo dài. 

Báo Thái Bình: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đơn vị khám chữa bệnh mất ngủ bằng thảo dược an toàn

Lục dược dưỡng tâm trong Mất ngủ Đỗ Minh

Tuy nhiên, đây chỉ là thành phần chủ dược có tác động chính. Thành công của bài thuốc còn được kết hợp với các loại thảo dược quý khác như: Hà thủ ô đỏ, Nấm lim xanh, Xích đồng, Bách bộ, Nhân trần, Ba kích…vv. Các loại thảo dược đã được nghiên cứu và phối theo “tỉ lệ vàng” giúp đặt hiệu quả tối đa trong việc điều trị mất ngủ.

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đã có 1 vài chia sẻ về bài thuốc này:

“Các loại thảo dược sử dụng trong liệu trình điều trị mất ngủ của Đỗ Minh Đường không phải là thảo dược quý hiếm hay khó tìm. Tuy nhiên, theo đánh giá thì đây đều là những loại thảo dược có khả năng dưỡng tâm, an thần, cách kết hợp hài hòa sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh. Hơn nữa đơn vị này cũng tự chủ về dược liệu nên mọi người có thể an tâm về tính an toàn.”

Liệu trình điều trị mất ngủ an toàn, lành tính, phù hợp mọi đối tượng

Liệu trình Mất Ngủ Đỗ Minh được bào chế và nghiên cứu bởi 100% loại thảo dược tự nhiên. Chính vì vậy người bệnh hoàn toàn yên tâm về độ lành tính cũng như không có bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng. Hơn nữa, liệu trình còn phù hợp với mọi đối tượng từ người trẻ cho đến người già khi gặp tình trạng mất ngủ.

Cụ thể, liệu trình phù hợp với các đối tượng như:

  • Người cao tuổi thường xuyên mất ngủ
  • Người mắc Covid 19 sau khi khỏi gặp tình trạng mất ngủ thường xuyên, ngủ không ngon giấc
  • Người thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng
  • Người suy nhược cơ thể, suy nghĩ nhiều dẫn đến mất ngủ

220713-DMD-MATNGU06.jpg

Trước khi đưa vào ứng dụng bài thuốc đã được nghiên cứu và kiểm định chất lượng, hiệu quả qua nhiều công đoạn và áp dụng trên nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Theo đó cả những người cao tuổi và những người đang bị vấn đề suy nhược cơ thể đều có thể sử dụng và tình trạng giấc ngủ cũng được cải thiện rõ ràng.

Mất Ngủ Đỗ Minh hiệu quả rõ ràng chỉ sau 1 liệu trình sử dụng 

Theo thống kê từ nhà thuốc Đỗ Minh Đường năm 2021 cho biết trong số những người đã điều trị, có đến 85% bệnh nhân cải thiện giấc ngủ chủ sau 10- 20 ngày. 10% những người mất ngủ mãn tính cải thiện giấc ngủ trong vòng 1 – 2 tháng và 5% người bệnh có thể ăn ngon, ngủ ngon sau khi kiên trì 3 – 4 tháng điều trị.

Phác đồ điều trị Mất ngủ Đỗ Minh

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Để đặt được kết quả này, Mất Ngủ Đỗ Minh đã ứng dụng phác đồ điều trị theo 3 giai đoạn: TẤN CÔNG – ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN – DUY TRÌ. Mỗi giai đoạn, cơ chế hoạt động của liệu trình sẽ có sự thích nghi phù hợp với cơ thể để điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh”.

  • Giai đoạn tấn công: Liệu trình Mất Ngủ Đỗ Minh sẽ có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu. Chính vì vậy, ngay thời điểm sử dụng người bệnh cảm nhận rõ rệt hiệu quả khi các triệu chứng căng thẳng, mệt mỏi được cải thiện rõ rệt.
  • Giai đoạn điều trị: Ở giai đoạn này, các loại dược liệu được phối với nhau sẽ phát huy tác dụng triệt để nguyên nhân gây nên bệnh mất ngủ. Phác đồ hoạt động theo nguyên tắc bồi bổ tâm tỳ hoạt huyết, thông mạch, dưỡng não. Theo đó, người bệnh dần khắc phục chứng mất ngủ, sau đó giấc ngủ sẽ ngon hơn và chất lượng giấc ngủ cũng được kéo dài.
  • Giai đoạn duy trì: Liệu trình Mất Ngủ Đỗ Minh được phối ngũ dược liệu theo nguyên tắc “bổ là chính”. Theo đó, liệu trình tác dụng lên tinh thần, trí não người bệnh giúp cải thiện sức khỏe, giấc ngủ. Chính vì vậy khi giấc ngủ được cải thiện rõ rệt người bệnh hoàn toàn yên tâm không gặp tình trạng tái phát dai dẳng. 

Người bệnh có phản hồi tích cực về liệu trình Mất Ngủ Đỗ Minh 

Hàng trăm khách hàng đã có được giấc ngủ ngon và chấm dứt tình trạng, mệt mỏi, ngủ không ngon giấc chỉ sau khi điều trị tại Đỗ Minh Đường. Không ít khách hàng đã có những đánh giá tích cực:

benh-nhan-feedback-1.png

mat-ngu-phan-hoi-1.jpg

Chị Dung – 45 tuổi Hà Nội có chia sẻ: “Trước đây khi tôi bị rối loạn giấc ngủ, thường ban đêm tôi sẽ bị khó ngủ, ngủ được rất ít và dễ bị thức, đúng kiểu thức khuya dậy sớm ấy. Đổi lại là ban ngày mình sẽ rất buồn ngủ, liên tục ngáp ngắn ngáp dài, chảy nước mắt khó chịu lắm. Những lúc ấy thì mình không tập trung làm gì được, chỉ muốn được gục xuống để ngủ luôn và nếu có ngủ thì cũng lại ngủ rất nhanh, không bị khó ngủ như buổi tối”

Tình trạng rối loạn giấc ngủ của chị Dung kéo dài và sau khi đến Đỗ Minh Đường được bác sĩ chẩn đoán bị rối loạn giấc ngủ dẫn đến tình trạng cơ thể mệt mỏi, ngủ không ngon giấc. Bác sĩ, Lương y Đỗ Minh Tuấn có lên phác đồ điều trị và cho chị Dung sử dụng liệu trình Mất Ngủ Đỗ Minh, sau khi sử dụng và quay lại tái khám chị Dung có chia sẻ:

“Lần đầu đến đây tôi được bắt mạch để khám bệnh thay vì như ở ngoài viện là sẽ làm mấy cái kiểu chụp chiếu, siêu âm,… nên thấy khá bất ngờ. Nhưng mà bác sĩ Tuấn là người bắt mạch cho tôi, bác nói đúng bệnh của mình đang gặp lắm ạ, mình cũng hơi bất ngờ. 

Tôi phải uống mãi khoảng 15 ngày đầu tiên thì mới bắt đầu thấy dễ ngủ hơn. ban đầu thì kiểu có cảm giác buồn ngủ sớm hơn rồi đi ngủ cũng dễ hơn nhưng mà mình vẫn hay bị thức sớm hoặc là tỉnh giữa đêm. 

Sau đấy cứ uống thuốc đều thì càng ngày càng thấy người khỏe ra hơn vì ngủ được nhiều hơn, ngủ sâu hơn. Được hơn 1 tháng là gần như giấc ngủ  của mình về quỹ đạo rồi, đêm ngủ tốt, sáng dậy không bị mệt mỏi với có cảm giác buồn ngủ như trước đây.  Bác Tuấn kê cho mình 2 tháng thuốc, uống hết là mình dừng xong sang đây tái khám lại thì bác Tuấn bảo khỏi hẳn rồi”.

XEM THÊM VIDEO CHIA SẺ CỦA CHỊ DUNG TẠI ĐÂY

Không chỉ riêng có chị Dung mà hàng trăm khách hàng khác khi sử dụng liệu trình Mất Ngủ Đỗ Minh đều đặt hiệu quả như mong muốn.

Cô Phan Thị Hoa – 50 tuổi có chia sẻ: “Tôi thường xuyên gặp tình trạng mất ngủ, đặc biệt vào buổi tối. Nằm xuống ngủ mà cứ trằn trọc chẳng ngủ nổi, mặc dù ban ngày tôi cũng ngủ rất ít. Sau khi được con dẫn đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám và bắt mạch sau đó bác sĩ có kê cho tôi liệu trình sử dụng thuốc. Tôi sử dụng trong vòng 1 tháng đầu tiên tình trạng mất ngủ của tôi được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, BS có bảo tôi nên sử dụng 2- 3 tháng để chứng mất ngủ được điều trị triệt để. Tôi uống liền 3 tháng thì khỏi hẳn và không thấy tái phát”.

Nhiều khách hàng để lại đánh giá, phản hồi tích cực về liệu trình điều trị mất ngủ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

Hơn 150 năm áp dụng, bài thuốc đã được kiểm chứng, công nhận từ chính các bệnh nhân. Nhiều người mất ngủ 10 năm cũng có được giấc ngủ ngon sau 3-4 tháng kiên trì. 

nha-thuoc-do-minh-duong.jpg

Những khách hàng đang gặp tình trạng mất ngủ, rối loạn giấc ngủ, ngủ không ngon giấc nhưng chưa biết phương pháp điều trị hiệu quả, LIÊN HỆ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn miễn phí bởi chuyên gia

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Liên hệ tư vấn bác sĩ

Dành cho bạn đọc: Liệu trình điều trị mất ngủ tại Đỗ Minh Đường có đắt không? Giá bao nhiêu? Chữa bao lâu khỏi?

Bình luận (70)

  1. Đỗ Hà Vi says: Trả lời

    Thuốc này ai cũng phải uống mấy tháng trời mới ngủ ngon được hả bác sĩ? Bác sĩ kê giúp em liệu trình mạnh để cải thiện nhanh hơn, rút ngắn thời gian xuống được không? Chứ từ đợt covid xong em bị khó ngủ, nhiều hôm toàn tỉnh giấc giữa đêm chả ngủ lại được, sức khoẻ đi xuống mà công việc thì deadline ngập đầu, bã hết cả người

    1. tú anh đáng iu says: Trả lời

      thuốc đông y thảo dược thì sao đòi tác dụng nhanh được như thuốc tân dược bạn ơi. Bạn muốn uống cái mà ngủ ngon luôn thì chỉ có dùng thuốc ngủ, nó ức chê thần kinh ép bạn đi ngủ thôi chứ thuốc thảo dược cần thời gian để đáp ứng với cơ thể nữa, nó không đánh thẳng vào hệ thần kinh của bạn thì làm sao mà uống cái ngủ luôn được. Tôi uống trà tâm sen cũng phải 2 tháng trời mới ngủ ngon lại được đây

    2. Vân Hà says: Trả lời

      Mẹ em cũng chữa mất ngủ ở nhà thuốc đỗ minh đường, bác sĩ tư vấn cho mẹ em có 2 loại liệu trình là liệu trình thường và liệu trình tích cực. Tích cực thì nó sẽ nhạy và nhanh hơn đó chị, nhưng do mẹ em cũng mới bị mất ngủ khoảng 1 tháng thôi nên chỉ cần dùng liệu trình thường là ổn. Cơ mà thuốc đông y thì có nhanh cũng vẫn phải 2-3 tháng ấy chị ạ, không thể đòi uống cái ăn ngay được. Chị đọc trên bài họ cũng ghi rõ từng giai đoạn điều trị kìa, nó điều trị từ từ từng chút 1, giúp cơ thể khoẻ, điều hoà thần kih rồi dần dần giấc ngủ mới cải thiện được. Chịu khó kiên trì nhận lại kết quả xứng đang lắm chị, mẹ em uống có 2 tháng thuốc này thôi mà ngủ ngon và thẳng giấc rồi, không bị tỉnh giữa đêm nữa. Ngưng thuốc đến giờ là hơn 6 tháng rồi nhưng vẫn ngủ ngon, cứ đặt lưng xuống giường 10p là lim dim thiu thiu vào giấc luôn, sáng dậy người khoẻ, tinh thần phấn chấn hơn hẳn. Giấc ngủ tự nhiên nó tốt hơn là giấc ngủ kiểu bị ép như uống thuốc ngủ chị ạ

    3. đức dũng 90 says: Trả lời

      tôi đọc ở đây thấy họ giải thích rất cụ thể cơ chế điều trị và thời gian nữa, tôi hiểu nôm na thì là thuốc nam nó sẽ k đánh thẳng vào cái vấn đề bạn đang gặp mà nó sẽ đánh vào cái gốc rễ, tạng phủ bên trong cơ thể để thải độc, điều hoà, nâng cao, cơ thể khoẻ thì mất ngủ mới nhanh cải thiện, share luon link cho bạn đây https://vietmecgroup.com/hieu-qua-chua-mat-ngu-cua-bai-thuoc-do-minh-duong.html

  2. Trần thị cúc says: Trả lời

    em mới có 21 tuổi mà covid xong vẫn mất ngủ, trong lúc bị covid em cũng không sốt quá cao hay mệt mỏi nhiều, nghĩ sức đè kháng tốt thế mà khỏi cái lại mất ngủ, chán quá, mẹ em mua đủ thể loại nào tâm sen r trà hoa cúc cho uống mà vẫn chưa ngủ ngon đc

    1. Lan Phạm says: Trả lời

      Triệu chứng covid nhẹ k có nghĩa là đề kháng em tốt đâu nhé, bác chị bị covid chả có triệu chứng mấy, chỉ đau họng với sổ mũi mà đến lúc âm tính rồi, đi khám tổng quát ở viện thì thấy phổi lốm đốm trắng đó em. Con virus nó xâm nhập vào trong cơ thể rồi thì nó tấn công hết, mình không thể biết được đâu em ạ. Chị covid xong cũng mất ngủ 1 tháng trời, chị mua cái kẹo ngủ của mỹ, ăn đều ngày 2 3 viên mà dần dần ngủ ngon hơn đó, em gg search xem sao

  3. Đỗ Long says: Trả lời

    Tôi phải công nhận thuốc mất ngủ đỗ minh này tuy là thuốc nam nhưng lại tốt và cực nhạy. Tôi bị covid 15 ngày mới âm tính, sau đấy mất ngủ triền miên 2 tháng, tối nằm mãi chả ngủ nổi, mắt cứ thao láo nhìn trần nhà. Sau được ông bạn mách cho nhà thuốc đỗ minh đường, tôi đến khám thì được bác sĩ hằng kê cho 3 tháng thuốc mất ngủ đỗ minh kết hợp thêm với 2 hộp thuốc bảo khí đỗ minh. Thuốc bảo khí này là thuốc nâng cao sức khoẻ và đề kháng sau covid, giá hơi cao nhưng đúng tiền nào của nấy, uông rất tốt bà con nhé. Tôi uống hết 2 hộp bảo khí vs 3 tháng thuốc mất ngủ kia là sức khoẻ gần như vực dậy 100%, thấy ăn ngon miệng hơn, tinh thần phấn chấn hơn, đêm ngủ ngon 1 mạch đến sáng, cơ thể khoẻ khoắn và cũng hết ho lụ khụ, đi bộ nhanh cũng không còn hụt hơi nữa. Đến bây giờ dừng thuốc hơn 7 tháng rồi mà vẫn ổn, cảm ơn nhà thuốc và bác sĩ hằng rất nhiều. Bà con ai bị như tôi thì tham khảo thử rồi mà điều trị xem sao

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Long,
      Cảm ơn bạn đã có những chia sẻ tích cực về tình trạng sức khoẻ hiện tại của bản thân. Nhà thuốc rất vui khi được bạn gửi gắm niềm tin điều trị, hiện tại sức khoẻ đã ổn định nhưng bạn vẫn nên cố gắng ăn uống, tập thể dục điều độ để duy trì bạn nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ và mong bạn vẫn tiếp tục theo dõi, ủng hộ nhà thuốc trong tương lai bạn nhé. Trân trọng!

    2. hoà trần says: Trả lời

      bác chia sẻ chi phí điều trị được không? với thuốc mất ngủ đỗ minh em thấy có 3 loại thì bác được kê loại nào hay phải dùng cả 3?

  4. linh lan says: Trả lời

    bác sĩ ơi năm nay cháu 25 tuổi, đang có thai tháng thứ 3, bị mất ngủ 2 tuần nay rồi ạ, ăn uống cũng kém hơn, cháu có thể uống được thuốc mất ngủ đỗ minh không bác sĩ? Bác sĩ tư vấn giúp cháu ạ. cháu carm ơn

  5. Minh Híp says: Trả lời

    Em bị mất ngủ suốt, đêm ngủ được tầm 4-5 tiếng thôi còn lại trằn trọc, mà ngủ hay mơ lih tinh nữa. Em thì cũng bị covid từ 4 tháng trước rồi. Liệu giờ em uống thúc mất ngủ của nhà thuốc nam đỗ minh đường được không ạ? Có hiệu quả không ạ? Các anh chị đã ai dùng rồi thì chia sẻ cho em thông tin với ạ

    1. Lê Văn Tình says: Trả lời

      Bị thế thì bạn đã đi khám chưa? Khám xem bị gì, có thiếu máu không hay là tụt đường huyết, tiền sử huyết áp không? Còn ngủ hay mơ thì do ngủ chưa sâu. Mua thuốc mất ngủ đỗ minh uống thử đi, mình uốg thấy đỡ nhiều đó. uống thuốc này nó lành lắm, uống quanh nắm suốt tháng cũng được, thuốc nam nên cũng dễ uống mà hiệu quả nữa.

    2. Lê Dũng says: Trả lời

      Nãy tớ đọc bài này trên web Đỗ minh đường thấy nhiều người bệnh cùng biểu hiện như mình, họ bình luận là uống thuốc nam bên này ổn lắm, hiệu quả mà bền vững nữa. Cho nên cũng đặt niềm tin mua một liệu trình rồi https://dominhduong.org/bai-thuoc-mat-ngu-do-minh-9197.html

  6. Thanh Bình says: Trả lời

    Không hiểu sao mà từ hồi bị cô vít xong khoảng tầm sau đó 3 tháng thì em luôn bị trằn trọc khó ngủ. Tình trạng này em chưa gặp phải bao giờ cả hoặc nếu có gặp thì cũng một đôi hôm thôi là hết rồi. Trong khi tình trạng này kéo dài cả tháng. Như vậy có phải là dấu hiệu của bị mất ngủ do rối loạn hậu covid ko ạ? Nếu mà đúng thì có cách nào để điều trị không ạ

    1. Thanh Toàn says: Trả lời

      Bạn bị mất ngủ sau khi bị cô vít khoảng 3 tháng thì đúng là trong khi khoảng thời gian mà dễ thấy xuất hiện các triệu chứng của hậu covid nhất rồi. Vì hậu covid là những người có biểu hiện suy giảm sức khỏe từ 1-3 tháng sau khi khỏi. Này nó có nhiều kiểu lắm nhưng trong đó tôi nghĩ rằng có thể do một phần máu lưu thông lên não kém, thứ hai nữa là có thể một số các tế bào thần kinh đã bị phá hủy bởi covid nên mới gây ra hiện tượng này. Bạn tự đi khám xem như thế nào

    2. Hoàng Châu says: Trả lời

      Bị mất ngủ thì cứ mua cây lạc tiên về mà uống dù là mất ngủ do hậu có vít hay do bất kỳ nguyên nhân nào thì lạc tiên đều có tác dụng tốt. Tôi bao giờ mất ngủ cũng vậy đều mua về để uống. Bạn cứ thử xem gần như ai dùng cũng có hiệu quả tốt

    3. Phụng 90 says: Trả lời

      Này là do bị di chứng sau cô vít chứ có phải là mất ngủ cho tiền đình hay gì đâu. Bị như thế này thì chỉ có mua thuốc Nam mà uống để cho bồi bổ cơ thể lưu thông khí huyết cũng như phục hồi các tế bào đã bị hư tổn trong thời gian bị covít đó bạn. Mình thấy chị có thuốc nam là mang lại hiệu quả tốt thôi nên bạn mua mấy thang thuốc nam về uống thử xem.

  7. Linda Hằng says: Trả lời

    Em muốn mua thuốc mất ngủ Đỗ Minh dùng chứ từ khi bị côvít đến bây giờ em hay bị quên cũng như là mất ngủ trằn trọc suốt. Bây giờ em phải mua liều lượng bao nhiêu và mua bằng cách nào ạ?

    1. Khoa Béo says: Trả lời

      Em mua thuốc mất ngủ của nhà thuốc nam Đỗ Minh đường, mua uống trong 2 tháng. Em qua trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ khám và kê đơn. Em đang uống được 12 ngày rồi thì cũng bắt đầu cải thiện được một chút ít rồi. Em bị mất ngủ do rối loạn sau covid, tình trạng này bác sĩ kê cho em hai tháng thuốc uống thì nếu mà chị cũng bị hậu covid thì có khi cũng liều lượng uống cũng hai tháng như em thôi.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Linda Hằng,
      Các triệu chứng mà bạn chia sẻ là triệu chứng phổ biến của những người hậu Covid. Tình trạng này thường kéo dài và để lại nhiều khó chịu cho bệnh nhân. Tuy nhiên chúng tôi cần thêm một số thông tin về thể trạng và mức độ của bạn đang gặp phải để có thể tư vấn phác đồ điều trị phù hợp nhất. Mời bạn qua trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo 1 trong 2 địa chỉ sau hoặc liên hệ theo số điện thoại hotline để gặp bác sĩ nhé:
      – Địa chỉ 1: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186 – 0936427358
      Trân trọng!

    3. Hàn Hưng says: Trả lời

      Muốn mua thuốc của Đỗ minh đường thì dễ thôi mà. Hồi đó tui mua thuốc cũng là thuốc mất ngủ này nè bằng việc gọi điện thoại cho bac sỹ, xong tui kể tình trạng mà tui đang gặp phải, nào là mất ngủ bao lâu rồi, hay nằm mơ không, máu kém lưu thông không, uongs thuốc gì chưa…. nhiều lắm. Sau đó dựa vào đó bác sỹ biết mình bị gì rồi, kê thuốc rồi gửi bưu điện về cho tui uống đó nhen. Tui uống theo bác sỹ kê mà khỏi bệnh luôn

    4. Le Hoàng Anh says: Trả lời

      Mua thuốc mà mua qua điện thoại thế thì có yên tâm được không, thấy có nhiều vụ chuyển khoản xong là mất tích luôn, hoặc lúc gửi lại gửi sai, không đúng thuốc. Nên tôi cũng đang hơi rén đây

    5. Quyền Linh 54 says: Trả lời

      nếu bạn mua thuốc theo đúng số hotline ở trên thì đúng là đỗ minh đường mà thì sẽ uy tín. Mua thuốc họ gửi về tận nhà, mở ra xem đúng loại thuốc mình đặt thì mới nhận, nếu sai thuốc thì mình ko nhận. Họ cho phép nhận hàng thanh toÁN đó mà. Mình mới mua thuốc mất ngủ đỗ minh tuần trước, lúc nhận mở ra xem cho chắc rồi mới trả tiền

  8. An T says: Trả lời

    Nhiều người bảo thuốc mất ngủ của Đỗ Minh đường uống trị được mất ngủ dù là mất ngủ kinh niên hay là do hậu cô vít. Em cũng đang muốn dùng thuốc nam để thử điều trị xem như thế nào chứ em uống thuốc tây không đỡ được. Nhưng mà thuốc Nam em rất lo lắng ở vấn đề chất lượng của thuốc chất lượng của dược liệu không biết như thế nào bởi vì đọc báo thấy nhiều vụ rồi mang tiếng là thuốc Nam nhưng dùng toàn là những dược liệu mua của Trung Quốc về. Không biết là thuốc mất ngủ Đỗ Minh này như thế nào

    1. Minh Hằng says: Trả lời

      Tớ đang uống thuốc mất ngủ đỗ minh đây. Tớ uống được hai tuần rồi cảm quan của tớ nhận xét là thuốc rất là thơm mùi dược liệu. Tớ cũng có đọc qua mấy bài phân biệt thuốc tốt và thuốc không tốt rồi, Nếu đúng chuẩn thuốc nam thì khi uống sẽ nghe mùi dược liệu rất thơm còn nếu mà thuốc kém chất lượng thì sẽ nghe mùi khét đắng. Tớ dùng hơn hai tuần thấy cũng không có biểu hiện gì khác lạ như tác dụng phụ hoặc phản ứng do thuốc kém chất lượng gì cả, thì chứng tỏ là thuốc cũng ô kê đấy

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn An T,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng dược liệu chất lượng để bào chế thuốc. Tất cả nguồn nguyên liệu để làm thuốc đều do nhà thuốc tự trồng tại các hợp tác xã nông nghiệp dược liệu. Hiện tại chúng tôi đang có các hợp tác xã tại Hoà Bình, Gia lâm, Hưng Yên. Với phương châm muốn có bài thuốc tốt thì phải có nguồn dược liệu tốt, Đỗ Minh Đường chủ động trong mọi khâu sản xuất, cung ứng và chế biến. Xin mời bạn tham khảo thêm thông tin về nguồn dược liệu của nhà thuốc tại link sau. Trân trọng! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    3. Lê Thanh Tùng says: Trả lời

      Với thuốc nam thì mọi người nên cảnh giác với những cơ sở tự phát hoặc những cơ sở ông lang bà mế, vì đó là những người không được cấp phép để hành nghề nên rất dễ nảy sinh những hiện tượng như là thuốc giả hoặc thuốc kém chất lượng, dùng dược liệu k rõ nguồn gốc. Còn những cơ sở y tế mà được công nhận giống như nhà thuốc nam đỗ minh đường này thì có thể yên tâm được bởi vì hiện tại sở y tế các tỉnh điều kiểm tra giám sát vấn đề này. Chưa kể là Đỗ Minh đường người ta cũng có thương hiệu hơn 150 năm rồi cho nên người ta cũng không dại gì đánh đổi thương hiệu bao lâu nay chỉ vì mấy đồng lợi nhuận đâu. Theo suy nghĩ của mình là như thế

    4. Bừng Đông says: Trả lời

      Uống thuốc ở đây mấy tháng nay rồi có thấy vấn đề gì đâu, mình đã khỏi được bệnh mất ngủ rồi đây. Uống vào thuốc tác dụng tốt, không có tác dụng phụ, vậy đủ để đánh giá là thuốc tốt rõ nguồn gốc chưa? Mình cũng là bệnh nhân là người sử dụng thuốc chứ không phải là người chưa dùng thuốc của đỗ minh đường mà nhận xét đâu.

  9. An Khang says: Trả lời

    Em muốn mua một liệu trình thuốc mất ngủ Đỗ Minh. Một liệu trình của em thì hết bao nhiêu vậy ạ? Em có thể mua online được không hay là phải đến trực tiếp nhà thuốc để lấy?

    1. Bảo Thắng says: Trả lời

      Thuốc mất ngủ này liệu trình năm ngoái mình lấy là khoảng 3 triệu/tháng. Bây giờ thì không biết có tăng giá hay như thế nào không vì mình cũng đã khỏi lâu lắm rồi không còn dùng đến thuốc này nữa. Còn thuốc thì bạn mua online hay là đến nhà thuốc mua đều được. Tốt nhất thì nên đến trực tiếp để được bác sĩ thăm khám thì ok hơn

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn An Khang,
      Giá thuốc của Đỗ Minh Đường luôn công khai, tuy nhiên với mỗi bệnh nhân sẽ có mỗi phác đồ điều trị bệnh khác nhau sử dụng các cách phối thuốc khác nhau và thời gian dùng cũng khác nhau. Chính vì vậy tiền thuốc của mỗi người cũng khác. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số hotline hoặc qua trực tiếp để được tư vấn cụ thể về liệu trình điều trị và được thông báo giá thuốc tương ứng với phác đồ của mình nhé. Trân trọng!

  10. Hùng Vân says: Trả lời

    Mình hiện tại đang ở xa không gần với cơ sở nào của nhà thuốc cả. Mình có tìm các hiệu thuốc lớn tại thành phố mình đang ở nhưng không chỗ nào bán bài thuốc mất ngủ cnày. Ai có cách nào có thể mua được thuốc không thì hướng dẫn mình với? Mà sao bên Đỗ Minh đường không bán tại các hiệu thuốc để người dân dễ mua hơn nhỉ?

    1. Định says: Trả lời

      đây là bài thuốc độc quyền của họ mà làm sao mà phân phối về các hiệu thuốc được. Chưa kể đây còn là thuốc nam, muốn kê được loại thuốc này thì phải có kinh nghiệm chứ không phải dùng công thức như thuốc tây đâu. Một thời gian Đỗ Minh đường cũng bị một số những đối tượng lợi dụng làm giả thuốc Chính vì vậy mà họ chị kê đơn trực tiếp cho bệnh nhân đến khám trực tiếp hoặc được bác sĩ tư vấn qua điện thoại thôi. Bạn muốn lấy thuốc mà ở xa thì có thể gọi điện trực tiếp qua số hotline của họ đây: 0246 2536649 đó..

  11. Trân Yêu says: Trả lời

    Em bị mất ngủ lâu năm từ cái hồi mà bị covid ấy. Đêm nào em cũng trằn trọc rất khó để vào sâu giấc được. Cũng có đi vật lý trị liệu châm cứu bấm huyệt rồi mà vẫn không đỡ được. Giờ có nên chuyển qua thuốc nam của đỗ minh đường để dùng thử không nhỉ?

    1. Tín Phúc says: Trả lời

      Dùng thuốc nam cũng được mà vì nó lành tính mà còn hỗ trợ cho các tạng phủ khác trong cơ thể mình. Em thấy đa phần những người bị mất ngủ khỏi được điều nhờ vào những bài thuốc nam đấy. Chị thử dùng xem biết đâu hợp thuốc lại có hiệu quả tốt. Em thấy nhiều người dùng ổn mà , họ có chia sẻ đây này https://dominhduong.org/mat-ngu-do-minh-13956.html

  12. Tuấn Bành says: Trả lời

    Em cũng muốn uống thuốc mất ngủ của Đỗ Minh đường. Được anh đồng nghiệp giới thiệu cho là điều trị hiệu quả tình trạng mất ngủ. Khổ nỗi là em đang bị bệnh dạ dày, đau và viêm loét dạ dày. Vậy thì em có dùng thuốc này được không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Bành.
      Thuốc nam là thuốc lành tính chính vì vậy mà hoàn toàn có thể dùng được cho những người đang gặp có tình trạng về dạ dày. Tuy nhiên, mất ngủ có thể có nhiều nguyên nhân, như bạn chia sẻ thì có thể một phần nào đấy bệnh lý về dạ dày của bạn cũng là nguyên nhân khiến bạn mất ngủ. Và ngược lại mất ngủ cũng khiến cho tình trạng đau dạ dày của bạn tăng nặng thêm. Chúng tôi cần một số thông tin để có thể hỗ trợ tư vấn chẩn đoán được chính xác nhất. Bạn muốn được tư vấn điều trị hai bệnh lý mà mình đang gặp thì có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ của nhà thuốc theo số điện thoại sau nhé:0246 2536649. Trân trọng!

    2. Lâm Gia Hùng says: Trả lời

      Thuốc mất ngủ đỗ minh này dùng tốt lắm bạn không lo nó ảnh hưởng đến dạ dày đâu. Tôi kể cho nghe tôi cũng tiền sử đau dạ dày, viêm loét 1 thời. Tôi bị cô vít xong một cái là cơ thể bắt đầu ốm yếu. Ngày trước tôi ăn no ngủ kỹ lắm mà đến khi đó lại bị mất ngủ.. mắt lúc nào cũng trong tình trạng lờ đờ nhưng không thể nào ngủ sâu được. Nhiều khi ức chế lắm như kiểu là nó ảnh hưởng lên đến thần kinh vậy. Sau một lần đọc báo trên mạng thì biết được bên Đỗ Minh Đường này là chuyên thuốc nam mà có bài thuốc để điều trị được bệnh mất ngủ, trong đó có cả những người bị di chứng hậu cô vít. Tôi mới đánh liều qua khám, mua một liệu trình về uống xem như thế nào nếu hợp thuốc khỏi được thì may. Tôi báo bác sỹ tôi bị dạ dày để bác sỹ kê phác đồ phù hợp cho tôi. Tôi uống liệu trình trong vòng có 2 tháng thôi là khỏi rồi. Cụ thể là khoảng được 15 ngày sau khi uống thuốc thì tôi bắt đầu cảm thấy mình buồn ngủ hơn, ngủ cũng được sâu giấc hơn khoảng 1 đến 2 tiếng. Thấy bắt đầu có hiệu quả tốt nên tôi kiên trì dùng thì đúng hết một tháng tôi đã vào được giấc ngủ, chỉ cần đến giờ nằm một lúc là có thể ngủ được ngay. Đến hết hai tháng thuốc điều trị thì gần như tôi ăn ngon ngủ Yên, cơ thể thấy khỏe khoắn, giấc ngủ của tôi đã hoàn toàn ổn định nhưng người bình thường. Thế mới thấy là quyết định dùng thuốc nam bên Đỗ Minh Đường để điều trị mất ngủ là quá đúng đắn

    3. Thái Tuấn says: Trả lời

      Trong quá trình anh dùng thuốc anh có phải kiêng gì không chứ em nghe nói thuốc nam là phải kiêng nhiều lắm gần như là ăn chay luôn ấy. Không biết có phải như thế không?

    4. Hy Thiêm says: Trả lời

      Thuốc nam người ta chỉ kiêng một vài thứ như đồ tanh, đỗ đen, gà vịt thôi, còn lại thì vẫn ăn uống bình thường mà chứ đâu phải kiêng khem gì nhiều đâu. Quan trọng là mình dùng thuốc đúng liệu trình đúng giờ giấc kết hợp thêm cả vận động cơ thể nữa thì hiệu quả thuốc sẽ tốt hơn

  13. Nhật Sơn Tây says: Trả lời

    Thật sự là giờ e vẫn chưa hiểu sao covid lại có thể gây ra nhiều biến chứng đến vậy. k biết bệnh mất ngủ với hay quên của e có phải do hậu Covid k nhưng trc đó e k bị. Chỉ sau khi Covid 3 tháng thì bắt đầu có tình trạng khó ngủ, rồi giờ thành mất ngủ

    1. Hà Tuấn says: Trả lời

      có bạn, bạn nên chú ý đến sức khỏe và đi viện để khám cho yên tâm, loại bỏ nguyên nhân gây căng thẳng như dùng đt khi lên giường, uống cafe, trà buồi tối.

      1. Tô Xuân Cường says: Trả lời

        Hậu covid em cũng bị mất ngủ kéo dài, rất khó ngủ về đêm hầu như toàn thức trắng đêm, ban ngày thì lại ngủ được, có ai trải qua có giải pháp gì hay giới thiệu e với??

      2. Phương Liên says: Trả lời

        theo như bác mô tả có thể bị rối loạn dây thần kinh thực vật rồi, bác đến viện kiểm tra xem sao. không có thử truyền vi trận để hồi lại xem có đỡ hơn không

      3. Phùng Hòa says: Trả lời

        mình cũng bị tình trạng giống hệt bạn, hết covid rồi là bị, mình ăn táo đỏ và kỳ tử thấy cũng tương đối ổn, bạn thử xem sao, dễ ngủ hơn đấy.

  14. Tiến Minh says: Trả lời

    Dùng thuốc an thần mãi mệt mỏi quá, được giới thiệu ở Hà Nội có nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh mất ngủ bằng thuốc đông y mà không biết thế nào, e sợ lại giống các nhà thuốc tự phát chẳng có giấy phép hành nghề cũng chẳng có địa chỉ luôn.

    1. Thành Nam says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường từng lên VTV2 tư vấn trong chương trình sống khỏe mỗi ngày đó bác, có phải bình thường đâu, đài truyền hình thì họ cũng phải chọn địa chỉ uy tín thì mới dám đưa lên chứ. Bác cứ thử dùng một vài liệu trình xem sao. Em cũng đang dùng thuốc ở đó được hơn tháng rồi, thấy dễ ngủ hơn rồi

      1. Linh Đan says: Trả lời

        Trước khi khám ở đây e cũng tìm hiểu tương đối kỹ rồi, nhà thuốc khá uy tín đó anh ạ, có giấy phép hoạt động của Sở y tế, bs Tuấn GĐ chuyên môn nhà thuốc còn từng được vinh danh tinh hoa y học cổ truyền năm ngoái nữa đấy. Anh đọc này https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/159046/nha-thuoc-do-minh-duong-don-vi-kham-chua-benh-mat-ngu-bang-thao-duoc-an-toan

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tiến Minh,
      Đầu tiên, chúng tôi cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi và quan tâm đến nhà thuốc chúng tôi. Về việc nhà thuốc Đỗ Minh Đường có giấy phép hành nghề hay không, chúng tôi cam kết mọi hoạt động của nhà thuốc đều được sự cấp phép của sở y tế tp Hà Nội. Để có thể tìm hiểu thông tin bạn có thể tra cứu thông tin về địa chỉ, giấy phép kinh doanh và phản hồi từ khách hàng trên các trang mạng xã hội hoặc website của nhà thuốc bạn nhé. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ với chung tôi qua số hotline để được hỗ trợ, tư vấn nhé. Chúc bạn sức khỏe!

  15. Cơ Khí Doãn Tuấn says: Trả lời

    Mọi người bị covid xong mất ngủ bao nhiêu lâu thì khỏi, có kinh nghiệm gì không chia sẻ em với, chứ đầu cứ căng ra, ng kiểu mỏi mỏi nhắm mắt mà k ngủ đc, sáng hôm sau chả có sức mà đi làm nữa

    1. Quang Vũ says: Trả lời

      chẳng hiểu sao cả nhà mình đều dính covid mà mỗi mình bị chứng mất ngủ, trong khi đó thuốc thang thì uống như nhau, chị mình cũng có bị mất ngủ nhưng chỉ hai tuần thôi là hết rồi, còn mình thì mấy tháng trời không khỏi, mệt mỏi thực sự

      1. Giang Nguyên says: Trả lời

        mình thấy người ta mách uống tâm sen hãm thành trà uống hàng ngày, hoặc là ngày ăn từ 6 đến 10 quả óc chó mỗi tối trước khi đi ngủ, mình dùng cách này thấy cũng ngủ được, nhưng không được nhiều và sâu giấc thôi.

      2. Kiên Trung Trần says: Trả lời

        không có thuốc nào giúp ngủ ngay một mạch tới sáng luôn đâu, cũng không nên dùng thuốc ngủ vì nó gây ức chế thần kinh sáng hôm sau dậy rất mệt mỏi. Mất ngủ do virus sẽ hồi phục dần dần thôi bạn

  16. Long Chun says: Trả lời

    Thuốc đông y đỗ minh đường bào chế dạng viên rồi, liệu hiệu quả và tác dụng có được nguyên bản như lúc đầu k, hay lại mang tiếng thuốc thảo dược nhưng lại cho các thành phần, chế phẩm tân dược vào thì cũng chết dở

    1. Việt Thắng says: Trả lời

      Thuốc bào chế ở dạng viên và dạng cao, nhưng chất lượng thì không thay đổi, vì được trải qua quy trình theo đúng tiêu chuẩn của Sở y tế Hà Nội, họ bào chế như vậy để cho phù hợp với tình hình công việc của người bệnh hiện nay chứ thời gian đâu mà đi sắc thuốc hàng ngày được ông ơi. Trước khi ra được dạng thuốc thành phẩm này thì họ cũng phải sắc lên lấy nước rồi mới tách chiết và làm thành dạng cao và viên đấy

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Long Chun,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Về câu hỏi của bạn, nhà thuốc xin được giải đáp như sau: Việc bào chế thuốc đông y thành dạng viên và cao mềm có thể mang lại nhiều lợi ích như giúp dễ dàng sử dụng, bảo quản và vận chuyển. Quá trình bào chế, nhà thuốc luôn tuân thủ các quy định và quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng sản phẩm thuốc cuối cùng đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả, nên không ảnh hưởng gì đến chất lượng của thuốc bạn nhé. Trân trọng!

  17. Thanh Phương says: Trả lời

    Trài qua mấy đợt covid k dính tự nhiên tuần vừa rồi lại dính, k biết chủng gì, m cũng uống thuốc bình thường thôi, nhưng k hiểu sao đêm giờ k tài nào ngủ được. Bạn m giới thiệu năm trước bạn ấy bị xong cũng mất ngủ, lấy thuốc chữa mất ngủ bên đỗ minh đườg uống hiệu quả, k biết thực hư thế nào. Ai dùng thuốc này rồi cho xin ít chia sẻ.

    1. Tho Queen says: Trả lời

      Tháng 2 năm ngoái, em bị covid, lúc bị thì cũng không thấy có triệu chứng gì chỉ ốm sốt bình thường, nhưng sau khi khỏi hai tuần thì bắt đầu phát bệnh mất ngủ, đầu tiên chỉ là khó ngủ, dần sau đó chuyển thành mất ngủ mỗi đêm chỉ hai ba tiếng. Em có đi viện khám và điều trị nhưng đều không ăn thua, có thời điểm phải dùng thuốc an thần, dùng lâu thành nhờn thuốc giờ thức trắng đêm Ban ngày thì mệt mỏi uể oải vô cùng, em bán hàng online nên nhiều lúc căng thẳng mệt mỏi mà không biết cách nào để điều trị. đợt đầu năm nay em lang thang lên mạng tìm hiểu thì biết được nhà thuốc Đỗ Minh đường. cũng gần nhà nên em qua khám luôn, bác sĩ chẩn đoán kê cho em bài thuốc mất ngủ đỗ minh dùng trong thời gian 2 tháng và dặn phải uống kiên trì vì tác dụng của thuốc không thể nhanh như thuốc tây, em về dùng 2 tuần đầu tiên chị thấy người cảm giác thoải mái hơn nhưng tình trạng mất ngủ vẫn không được cải thiện, nhớ lời dặn của bác sĩ em uống hết liệu trình 2 tháng thì triệu chứng mất ngủ đã cải thiện, một đêm bây giờ em đã ngủ được từ 10:30 nhưng buổi sáng vẫn bị thức dậy lúc sớm, em đang tính cuối tuần này qua để tiếp tục lấy thuốc uống cho ổn hẳn. Bác nào đang bị mất ngủ do covid có thể qua thử xem sao. Thuốc thảo dược lành tính nên uống vừa chữa bệnh vừa bồi bổ cơ thể luôn, rất tốt vs yên tâm

      1. Bố Kem says: Trả lời

        trước mình cũng điều trị viêm mũi dị ứng ở đây, rồi sau đợt cô vít cũng bị mất ngủ biết ở đây có thuốc trị mất ngủ nên lại tiếp tục quay lại mua uống, không giống như thuốc tây thuốc vào ngủ được luôn. Thuốc này uống cần phải kiên trì và hơi tốn thời gian nhưng bù lại hoàn toàn không có tác dụng phụ và hiệu quả tương đối cao. Mình dùng hết thuốc 2 tháng là ngủ ngon lại và cho đến giờ chả cần dùng thêm bất cứ 1 loại thuốc bổ trợ nào nữa cả

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Phương,
      Tình trạng mất ngủ và khó ngủ là vấn đề phổ biến mà nhiều người gặp phải trong thời gian dài ở nhà và áp lực từ đại dịch Covid-19. Về việc sử dụng bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh, nhà thuốc xin cung cấp 1 số thông tin và lời khuyên như sau:
      Bài thuốc này được bào chế từ các nguyên liệu thảo dược truyền thống, có tác dụng giúp cải thiện giấc ngủ và làm giảm căng thẳng, dưỡng tâm, an thần. Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp vấn đề về giấc ngủ và muốn sử dụng bài thuốc, bạn nên liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc để nhận tư vấn của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu khi sử dụng. Ngoài ra, để cải thiện giấc ngủ và giảm căng thẳng, bạn cũng có thể áp dụng các biện pháp khác như: tập thể dục đều đặn, giảm tiếng ồn và ánh sáng trong phòng ngủ, tránh uống thuốc kích thích vào buổi tối, tránh sử dụng thiết bị điện tử trước khi đi ngủ, và giữ một lịch trình ngủ đều đặn, đúng giờ hàng ngày bạn nhé. Chúc bạn sớm khoẻ. Trân trọng!

  18. Thu Huyền says: Trả lời

    Mình mới sinh xong cũng bị mất ngủ, k biết có dùng được thuốc đông y Đỗ Minh Đường k, sợ ảnh hưởng tới bé vì bé mình 100% cho bé dùng sữa mẹ, k dùng sữa ngoài.

    1. Long Gia Lâm says: Trả lời

      Em thấy có cả bà bầu, các mẹ mới sinh đang cho con bú và cả trẻ em nhiều người cũng dùng thuốc ở đâyđó chị. Với lại thuốc đông y chủ yếu là thành phần thảo dược nên rất lành tính, nếu cẩn thận thì cứ liên hệ trực tiếp cho bác sĩ bên đó xem, các chị giai đoạn nhạy cảm này thì cứ an toàn là trên hết.https://dominhduong.org/benh-nhan-khoi-mat-ngu-sau-sinh-do-minh-duong-10672.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Huyền,
      Nhà thuốc xin được thông tin đến bạn như sau. Bài thuốc chữa mất ngủ của nhà thuốc được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên do nhà thuốc tự trồng tại 3 tỉnh thành: Hưng Yên, Hòa Bình và Gia Lâm, quá trình trồng và chăm sóc đều thực hiện theo tiêu chuẩn hữu cơ, không dùng hóa chất và thuốc trừ sâu. Ngoài ra, các loại thảo dược quý đều được thu mua của những người đi rừng lâu năm, do vậy, thành phần của thuốc chủ yếu là loại thảo mộc tự nhiên rất lành tính, sạch sẽ và hoàn toàn tốt cho sức khỏe, phù hợp với mọi đối tượng bạn nhé. Tuy nhiên, liệu trình thuốc của mỗi người sẽ khác nhau, do đó, bạn có thể liên hệ với nhà thuốc vào số hotline để bác sĩ tư vấn thêm cho mình nhé. Xin được thông tin đến bạn!

  19. Trọng Kính Nguyễn says: Trả lời

    Chào các bác, em thấy thuốc trị mất ngủ của ĐMĐ gồm cả thuốc trị rối loạn lo âu, trị mất ngủ, và bổ thận, e chẳng lo âu gì cả, cơm 3 bữa, quần áo mặc cả ngày chỉ có điều sau khi bị covid xong thì k ngủ được thôi, uống nguyên thuốc trị mất ngủ có được k, hay phải mua tất cả về uống?

    1. Đinh Thanh Lan says: Trả lời

      Em bị mất ngủ 3 tháng nay, đến khám cũng thắc mắc tương tự như bác, nhưng được bác sĩ giải thích đó là bài thuốc tổng hợp hỗ trợ cho nhau, bồi bổ ngũ tạng giúp người bệnh mạnh khỏe, và tăng cường dưỡng chất giúp tinh thần thư thái, nói chung dùng vào thấy người cũng khỏe khoắn, giảm đáng kể triệu chứng mất ngủ mặc dù mới dùng hết một nửa liệu trình. Anh tham khảo liệu trình của nhũng ng đã chữa mất ngủ ở đây r cho đỡ lăn tăn https://dominhduong.org/bai-thuoc-mat-ngu-do-minh-9197.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trọng Kính Nguyễn,
      Vê việc phối hợp ba bài thuốc nhỏ Dưỡng tâm hoàn điều trị rối loạn lo âu, Dưỡng tâm hoàn trị mất ngủ và Cao bổ thận, 3 bài thuốc này phối hợp với nhau và trị bệnh theo cơ chế vừa tấn công vào căn nguyên của bệnh, vừa trị các dấu hiệu mất ngủ. Tuy nhiên, tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ kê đơn với 2-3 bài thuốc kết hợp, bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể nhé. Xin được thông tin đến bạn!

  20. Chương Triệu says: Trả lời

    Tầm 17h nhà thuốc đỗ minh đường còn làm việc không ạ? e muốn qua khám xem bệnh mất ngủ của e thế nào, chứ ban ngày thì uể oải, mệt mỏi, đêm về thì k tài nào ngủ được.

    1. Trọng Thủy says: Trả lời

      Họ làm việc từ 8h sáng tới 17h30 chiều thôi cụ, cụ tranh thủ đi trong khung giờ đó, công ty e cũng gần nhà thuốc thấy họ k làm tối đâu, nhưng ngày chủ nhật họ cũng làm việc đấy

      1. Quốc Vượng says: Trả lời

        Em khám lần nào đến e cũng liên hệ trước để đặt lịch, e tải luôn app về, lúc nào muốn khám chữa hay lấy thuốc thì bật app lên luôn đỡ phải lòng vòng, chờ đợi, bác nào đang lấy thuốc hoặc chuẩn bị điều trị ở đây có thể tải app về cho tiện này https://apps.apple.com/vn/app/%C4%91%E1%BB%97-minh-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng/id1602462066?l=vi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Chương Triệu,
      Thời gian làm việc của nhà thuốc như sau:
      – Buổi sáng: 8h – 12h.
      – Buổi chiều: 13h30 – 17h30
      Nhà thuốc mở cửa tất cả các ngày trong tuần, bạn có thể liên hệ trước với nhà thuốc qua số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768, để nhà thuốc chủ động xếp lịch khám cho mình, đến không phải chờ đợi lâu bạn nhé. Trân trọng!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger