TOP 6 Thuốc Trị Mất Ngủ Của Nhật Tốt Và Hiệu Quả Nhất

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Mất ngủ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Hiện nay trên thị trường các loại thuốc trị mất ngủ của Nhật được bán tại nhiều nhà thuốc, cửa hàng trên toàn quốc. Bạn đọc có thể tìm mua và dùng theo hướng dẫn của bác sĩ để nhanh chóng cải thiện tình trạng mất ngủ và các vấn đề liên quan. Tham khảo ngay TOP thuốc được ưa chuộng qua bài viết.

Thuốc trị mất ngủ của Nhật có hiệu quả không?

Dùng thuốc trị mất ngủ có hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên người bệnh nên dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Việc lạm dụng hoặc dùng thuốc không phù hợp, sai cách là nguyên nhân phát sinh nhiều biến chứng, tác dụng phụ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tình hình sức khỏe.

Do đó, chuyên gia khuyên bạn nên đến gặp bác sĩ nếu nhận thấy tình trạng mất ngủ kéo dài, ngày càng nặng nề. Dựa trên nguyên nhân gây bệnh và sức khỏe của mỗi người bác sĩ sẽ chỉ định giải pháp can thiệp phù hợp. Thuốc được dùng theo đơn, không dùng tùy ý hoặc kết hợp bừa bãi.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thuốc được dùng. Thuốc trị mất ngủ của Nhật là một trong số đó. Sản phẩm có nguồn gốc từ đất nước Nhật Bản, nơi có công nghệ hiện đại và nhiều nghiên cứu y học nổi tiếng. Vì thế các loại thuốc của Nhật được nhiều người tin dùng.

Thuốc trị mất ngủ của Nhật có hiệu quả không?

Tùy hãng thuốc, loại thuốc mà thành phần và công dụng sản phẩm sẽ không giống nhau. Bạn đọc nên tìm hiểu, lựa chọn loại phù hợp để sử dụng. Chuyên gia khuyến khích người bệnh trước khi uống thuốc trị mất ngủ hay các thực phẩm chức năng hỗ trợ trị mất ngủ của Nhật nên thăm khám bác sĩ.

Xác định nguyên nhân gây mất ngủ và dùng thuốc cho phù hợp. So với các biện pháp khác, thuốc tân dược có hiệu quả nhanh tuy nhiên cũng tiềm ẩn rủi ro gây tác dụng phụ. Bạn cần tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ, không tự ý kết hợp thuốc bừa bãi.

Đồng thời để quá trình dùng thuốc trị mất ngủ của Nhật hiệu quả, bạn nên điều chỉnh một số thói quen không lành mạnh, ăn uống đủ chất để cải thiện sức khỏe tổng thể. Trường hợp nhận biết bất thường trong thời gian dùng thuốc, bạn nên thông báo để được bác sĩ hỗ trợ điều chỉnh sớm.

Bạn có câu hỏi về dùng thuốc cần giải đáp

Thăm khám miễn phí với chuyên gia ngay tại đây

CTA-tham-kham.jpg

Các loại thuốc trị mất ngủ của Nhật tốt và hiệu quả

Sử dụng thuốc trị mất ngủ của Nhật giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, tránh gặp biến chứng ảnh hưởng sức khỏe tổng thể. Dưới đây là một số loại thuốc kèm thực phẩm chức năng của Nhật Bản, sản phẩm chứa các hoạt chất giúp bạn có giấc ngủ ngon, sâu giấc và sức khỏe tốt, bạn đọc tham khảo:

Viên uống DHC Valerian

DHC Valerian là sản phẩm giúp cải thiện giấc ngủ đến từ Nhật hiện đang được nhiều người sử dụng. Trước khi tìm hiểu sâu hơn về DHC Valerian, bạn đọc cần biết Valerian là gì. Theo đó, Valerian (cây nữ lang) là loại cây có nguồn gốc từ Châu Âu, loại thảo mộc này chứa nhiều chất có lợi cho sức khỏe.

Các loại thuốc trị mất ngủ của Nhật tốt và hiệu quả
Viên uống ngủ ngon DHC chứa thành phần chiết xuất thiên nhiên

Đặc biệt là công dụng cải thiện giấc ngủ của loại cây này khá hữu hiệu. Vì thế, nhiều sản phẩm chức năng, thuốc điều trị bệnh đã thêm chiết xuất loại cây này vào để hướng tới mục đích cải thiện giấc ngủ cho người dùng. Trong viên uống DHC Valerian có chứa lượng lớn chiết xuất từ cây nữ lang.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các hoạt chất khác, chẳng hạn như thành phần dầu ô liu, sáp ong, bột chiết xuất Melissa, glycerin và các thành phần khác. Sản phẩm giúp bạn ngủ ngon giấc hơn, không gây mệt mỏi vào buổi sáng khi ngủ dậy. Đồng thời, DHC Valerian còn giúp bạn giảm căng thẳng và các vấn đề liên quan khác.

Cách sử dụng: Mỗi ngày dùng 1 – 2 viên, sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ từ 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ. 

Giá tham khảo: 165.000đ/gói 30 viên.

Viên uống Fancl

Nhắc đến thuốc trị mất ngủ của Nhật Bản, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm. Theo đó, ngoài những loại đã được giới thiệu kể trên, bạn có thể tham khảo viên uống Fancl cải thiện giấc ngủ. Đây thực tế là thực phẩm chức năng trị mất ngủ của Nhật, được bào chế dạng viên dễ dùng.

Thành phần chính có trong mỗi viên uống sẽ gồm chiết xuất từ cây nữ lang và GABA. Hai thành phần giúp cải thiện giấc ngủ hiệu quả, thường được thêm vào các sản phẩm an thần, trị mất ngủ có bán trên thị trường. Bên cạnh chữa mất ngủ, viên uống còn mang lại nhiều lợi ích khác.

Các loại thuốc trị mất ngủ của Nhật tốt và hiệu quả
Ngủ ngon hơn nhờ viên uống Fancl của Nhật Bản

Chẳng hạn giúp cơ thể thư giãn, hạn chế tình trạng stress, căng thẳng khiến giấc ngủ bị ảnh hưởng. Đồng thời sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng tế bào, nhất là tế bào não, giúp ngăn chặn rủi ro động kinh, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, tăng tập trung và trí nhớ cho người dùng.

Cách sử dụng: Người lớn dùng ngày 3 – 5 viên, dùng mỗi tối khi ngủ giúp bạn ngủ ngon giấc hơn.

Giá tham khảo: 520.000đ/gói.

Riposmin

Riposmin – Sản phẩm xuất xứ Nhật Bản, được bào chế với dạng uống tiện dụng. Sản phẩm do Cty TNHH Dược Phẩm Kokando sản xuất và lưu hành. Chỉ định sử dụng cho bệnh nhân mắc chứng rối loạn giấc ngủ, cải thiện giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Các thành phần trong viên uống chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, an toàn cho người dùng. Không chỉ xoa dịu thần kinh, giảm mệt mỏi mà còn giúp bạn có giấc ngủ ngon, êm ái. Riposmin dùng vào ban đêm, khi ngủ dậy không gặp phải tình trạng khó ngủ, mất ngủ.

Riposmin không giống như một số thuốc trị mất ngủ của Nhật khác. Bởi, sản phẩm có chiết xuất từ thảo dược nhiên khả năng phát sinh tác dụng phụ thấp, đảm bảo an toàn cho người dùng. Sử dụng Riposmin như một loại thực phẩm chức năng trị mất ngủ của Nhật, giúp xoa dịu thần kinh, đưa giấc ngủ đến với người dùng một cách tự nhiên.

Các loại thuốc trị mất ngủ của Nhật tốt và hiệu quả
Riposmin là sản phẩm giúp bạn ngủ ngon giấc hơn

Cách sử dụng: Người lớn trên 15 tuổi uống mỗi lần 2 viên, dùng với nước ấm. Uống trước khi ngủ 30 phút để có được kết quả tốt nhất. Không tự ý sử dụng cho trẻ em dưới 15 tuổi. Nên thăm khám và sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ.

Giá tham khảo: 185.000đ/ hộp.

Viên uống Sleepy

Viên uống Sleepy là sản phẩm được sử dụng rộng rãi hiện nay. Nếu bạn đang thắc mắc và muốn tìm mua thuốc trị mất ngủ của Nhật có thể tham khảo. Sản phẩm chứa các thành phần tăng cường tuần hoàn não, giúp cơ thể ngủ ngon, xoa dịu thần kinh trung ương.

Sản phẩm được sản xuất bởi TK Pharmaceutical với công nghệ hiện đại, sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt trước khi cho ra mắt ngoài thị trường. Thành phần chính là chiết xuất Rafuma, cùng với các tá dược gồm Crystalline cellulose, Dextrin, Methyl cellulose.

Công dụng chính giúp cải thiện giấc ngủ, ngoài ra còn giúp người dùng tăng cường trí nhớ, kích thích tuần hoàn não ổn định. Nhờ đó, tình trạng căng thẳng cơ thể, lo lắng quá mức được kiểm soát, giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Các loại thuốc trị mất ngủ của Nhật tốt và hiệu quả
Sleepy bổ sung các hoạt chất giúp cơ thể ngủ ngon, khỏe mạnh

Dùng cho những đối tượng đang gặp vấn đề suy nhược, ngủ không ngon, người già bị rối loạn giấc ngủ, người bị áp lực, căng thẳng quá mức do làm việc hoặc học tập,… Trường hợp đang mắc bệnh nền nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cách sử dụng: Uống mỗi ngày, dùng 4 viên vào buổi tối cách giờ ngủ 30 phút.

Gá tham khảo: 580.000đ/hộp.

Minami Glycine Night

Minami Glycine Night được nhiều người sử dụng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên uống thuốc trị mất ngủ của Nhật loại nào, có thể tham khảo sản phẩm này. Đây không phải là thuốc đặc trị, tuy nhiên lại là thực phẩm chức năng được nhiều lượt đánh giá tốt của khách hàng. 

Thành phần chứa trong mỗi viên Minami Glycine Night gồm glycine, bụi nến, chiết xuất Gaba, L-ornithine, L-lysine, bột cà chua,… và các thành phần khác. Công dụng nổi trội là giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp giảm cân, xoa dịu tình trạng mệt mỏi, căng thẳng cho người dùng.

Không những thế, Minami Glycine Night còn có nhiều tác dụng khác cho sức khỏe, chẳng hạn giúp giảm mỡ máu, táo bón, giúp làm đẹp da, chống oxy hóa, cải thiện các vấn đề ngoài da cho chị em phụ nữ,…

Các loại thuốc trị mất ngủ của Nhật tốt và hiệu quả
Minami Glycine Night không dùng cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú

Cách sử dụng: Uống mỗi ngày 4 viên, dùng trước khi ngủ 30 phút.

Giá tham khảo: 380.000đ/ 80 viên.

Drewell

Drewell là một trong những sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất hiện nay trong các sản phẩm chữa mất ngủ hiện có trên thị trường. Thành phần viên uống gồm Diphenhydramine Hydrochloride, Croscarmellose Sodium, Silicic Anhydride,… và các thành phần khác.

Viên uống có công dụng điều trị tình trạng mất ngủ, giúp người dùng có giấc ngủ ngon, nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt sản phẩm không khiến người dùng khó chịu mỗi sáng khi ngủ dậy, không có tác dụng phụ làm cơ thể mệt mỏi.

Dùng Drewell đúng cách, kết hợp điều chỉnh lối sống lành mạnh giúp bạn cải thiện tình trạng ngủ không ngon giấc, rối loạn giấc ngủ. Ngoài ra, viên uống còn giúp bạn khắc phục những vấn đề khác, cải thiện sức khỏe tổng thể.

Tuy nhiên Drewell không thích hợp dùng cho phụ nữ đang có em bé, đang cho con bú trực tiếp. Không dùng Drewell cùng với rượu bia để tránh gây ngộ độc, không dùng cho trẻ em dưới 15 tuổi. Tốt hơn hết bạn nên khám và dùng sản phẩm dựa trên phác đồ của bác sĩ chuyên khoa.

Cách sử dụng: Uống mỗi ngày 1 viên, dùng trước khi ngủ. Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên uống viên uống cùng với nước ấm. Dùng trước khi đi ngủ từ 30 phút đến 1 giờ đồng hồ.

Giá tham khảo: 320.000đ/hộp.

Trên đây là một vài sản phẩm chữa mất ngủ đến từ “đất nước mặt trời mọc”. Sản phẩm dạng viên uống, giúp khắc phục các vấn đề liên quan đến giấc ngủ an toàn, hữu hiệu. Dùng theo hướng dẫn để đạt được kết quả như mong đợi.

Sử dụng thuốc tây có thể gây tác dụng phụ

Nghe chuyên gia tư vấn để có cách điều trị an toàn 

Tư vấn khám Đỗ Minh Đường

Lưu ý khi dùng thuốc trị mất ngủ của Nhật

Thuốc trị mất ngủ của Nhật được dùng ngày càng nhiều. Bởi, người bệnh tin tưởng các sản phẩm đến từ đất nước này. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của người dùng, các công ty Dược liệu, các nhà nghiên cứu đã sản xuất ra nhiều loại viên uống bổ sung, khắc phục chứng mất ngủ.

Bạn nên chọn lựa thận trọng, tốt hơn hết chỉ nên dùng thuốc, viên uống bổ sung theo chỉ định của bác sĩ. Một số vấn đề bạn đọc cần quan tâm:

Đối tượng thận trọng khi dùng

Dùng thực phẩm chức năng trị mất ngủ của Nhật hay các sản phẩm thuốc đặc trị cũng nên tuân thủ đúng phác đồ điều trị bệnh. Tránh trường hợp lạm dụng, dùng không đúng cách và không phù hợp với tình trạng sức khỏe khiến bệnh lý trở nên nặng nề hơn.

Xem thêm: Hãy bỏ thuốc an thần đi, bài thuốc từ thảo dược này hiệu quả an toàn gấp ngàn lần

Lưu ý khi dùng thuốc trị mất ngủ của Nhật
Không phải đối tượng nào cũng sử dụng được thuốc trị mất ngủ của Nhật

Theo đó, đối tượng đang dùng viên uống cải thiện giấc ngủ của Nhật Bản nên thận trọng khi dùng. Những đối tượng không tự ý sử dụng thuốc hay bất kỳ sản phẩm bổ sung nào tùy tiện kể đến như:

  • Thận trọng trước khi dùng đối với phụ nữ mang thai, đang cho con bú.
  • Không tự ý dùng cho trẻ nhỏ dưới 12 tuổi.
  • Không dùng cho người có cơ địa bị quá mẫn với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Không dùng viên uống cùng với rượu bia, đồ uống chứa cồn.
  • Thận trọng đối với trường hợp bệnh nhân đang mắc các bệnh lý kèm theo, trong quá trình dùng thuốc đặc trị.

Tốt hơn hết, đối với những trường hợp đặc biệt, bạn nên đến gặp bác sĩ, chủ động thăm khám và dùng thuốc theo hướng dẫn để đảm bảo an toàn. Không sử dụng khi chữa được chỉ định, dùng sai thuốc, quá liều có thể gây ra nhiều hệ quả khó lường khác.

Bảo quản đúng cách

Sản phẩm được khuyến cáo nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Không để ở những nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp, nhưng khu vực có nhiệt độ quá cao, chênh lệch với nhiệt độ phòng. Bảo quản đúng cách giúp viên uống giữ được các hoạt chất tốt nhất, tránh hiện tượng biến chất gây hại sức khỏe.

Sử dụng theo hướng dẫn

Đa số các viên uống có tác dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng mất ngủ, không phải là thuốc đặc trị. Tuy nhiên khi dùng bạn cũng cần lưu ý tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng, tránh trường hợp lạm dụng, dùng kết hợp một cách bừa bãi.

Tình trạng xảy ra tương tác giữa thành phần trong viên uống với nhau hoặc với hoạt chất mạnh của thuốc điều trị bệnh khác có thể làm bạn gặp phải các phản ứng khó chịu. Không những vậy, kết quả điều trị cũng bị ảnh hưởng, thậm chí phát sinh biến chứng gây hại sức khỏe. 

Do đó, bạn nên tuân thủ theo phác đồ. Dùng thuốc trị mất ngủ của Nhật nói riêng và các sản phẩm khác nói chung phù hợp với tình trạng sức khỏe. Nếu gặp biểu hiện bất thường trong thời gian dùng thuốc, bạn nên thông báo để được bác sĩ hỗ trợ.

Điều trị

Trường hợp quá liều

Trường hợp quá liều, lạm dụng thuốc gặp phải phản ứng bất thường, bạn nên ngưng sử dụng và nhanh chóng đến gặp bác sĩ. Tùy từng trường hợp, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục và điều chỉnh, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Chăm sóc cơ thể tăng cường hiệu quả

Ngoài dùng các sản phẩm bổ sung hay thuốc trị mất ngủ của Nhật, bạn nên xây dựng một đời sống khoa học và lành mạnh. Loại bỏ những thói quen không có lợi cho giấc ngủ, ăn uống đủ chất giúp cơ thể khỏe mạnh từ bện trong. Dưới đây là các lưu ý:

Thuốc trị mất ngủ của Nhật có hiệu quả không?
Dùng thuốc kết hợp xây dựng lối sống lành mạnh, khoa học
  • Ăn uống đủ chất, ưu tiên những thực phẩm lành mạnh, cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất cho cơ thể giúp tăng cường đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch.
  • Không nên ăn nhiều đồ ăn dầu mỡ, đồ ăn chiên rán, chế biến sẵn với nhiều gia vị không có lợi cho sức khỏe. Không nên sử dụng đồ uống chứa cồn quá nhiều và thường xuyên, không nên hút thuốc lá.
  • Hạn chế việc thức khuya, lao động làm việc quá sức. Tập ngủ sớm, áp dụng các biện pháp cải thiện giấc ngủ ngay tại giường như massage, bấm huyệt, ngồi thiền thư giãn,…
  • Hạn chế việc lạm dụng thiết bị điện tử trước khi ngủ để tránh ảnh hưởng đến hoạt động của não bộ, làm rối loạn giấc ngủ của bạn.
  • Tập thể dục, xây dựng lối sống lành mạnh, rèn luyện thể chất còn giúp bạn ngủ ngon giấc hơn.
  • Thăm khám sức khỏe định kỳ, theo dõi các biểu hiện bất thường và thông báo để được bác sĩ hỗ trợ, khắc phục sớm.

LƯU Ý QUAN TRỌNG

Những loại thuốc tây của Nhật tuy giúp người bệnh có thể ngủ nhanh chóng, nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro cần đánh đổi. 

  • Tác dụng phụ: Nếu dùng lâu có thẻ gây suy gan, thận, kháng thuốc, nóng trong người, nhờn thuốc,…
  • Cơ chế của tây y là điều trị triệu chứng, không loại bỏ được nguyên căn gây mất ngủ, dẫn đến việc tái bệnh sau một thời gian ngưng dùng.

Hiện nay trong các phương pháp điều trị mất ngủ bằng thuốc, y học cổ truyền được đánh giá cao hơn cả về sự an toàn, hiệu quả lâu dài. Bạn đọc có thể tham khảo phương thuốc dưới đây

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh – Đánh bại bệnh mất ngủ từ thảo dược thiên nhiên

Nguồn gốc

Bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh là công thức gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trải qua 5 đời truyền nhân, đến nay đã được lương y Đỗ Minh Tuấn tối ưu và hoàn thiện. Phương thuốc được người bệnh, giới chuyên môn đánh giá rất cao về hiệu quả, nhiều tờ báo lớn uy tín cũng dành sự quan tâm đặc biệt như:

Trong suốt 3 thế kỷ áp dụng, thuốc luôn được đánh giá cao bởi sự an toàn, chưa có bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng.

Một liệu trình Mất ngủ Đỗ Minh sẽ bao gồm 3 phương thuốc nhỏ, mỗi loại sẽ có những công dụng riêng. Khi kê đơn, lương y sẽ dựa vào tình trạng mất ngủ, thể trạng mà kết hợp hài hòa:

  • Định tâm an thần
  • Bổ gan giải độc
  • Bổ thận giải độc

Mat-ngu-do-minh-bai-thuoc.jpg

 

Thành phần

Bài thuốc gồm hơn 30 vị dược liệu tự nhiên, phù hợp với cơ địa người Việt. Lương y Tuấn đã chia thành 2 nhóm khác nhau:

  • Điều trị: Hoàng kỳ, kê huyết đằng, tâm sen, đan sâm, thược dược,…
  • Bồi bổ: Táo đỏ, hà thủ ô đỏ, nấm lim xanh, cà gai, hạnh nhân,…

Báo 24h: Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch, phục vụ khám chữa bệnh

Lục dược dưỡng tâm trong Mất ngủ Đỗ Minh

Công dụng:

Hơn 150 năm qua, bài thuốc đã được người bệnh kiểm chứng có công dụng:

  • Tăng cường tuần hoàn máu não, tăng cường chức năng tế bào thần kinh
  • Giải trầm uất, làm dịu thần kinh, dưỡng tâm an thần
  • Tăng cường chức năng thận, hành khí hoạt huyết, trừ thấp, ích tủy sinh huyết
  • Tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa tái bệnh về sau

Mat-ngu-do-minh.jpg

Đối tượng sử dụng

Đa số người bệnh đều có thể sử dụng, kể cả nhóm đối tượng nhạy cảm như:

  • Phụ nữ sau sinh 3 tháng
  • Người cao tuổi trên 65
  • Trẻ em trên 2 tuổi
  • Người mắc bệnh lý nền: Tiểu đường, dạ dày, cao huyết áp
  • Người gặp vấn đề: Khó vào giấc, mất ngủ, trằn trọc mãi không chợp mắt được, sáng dậy lờ đờ, thiếu tập trung.

Cách sử dụng

Bên cạnh dạng thuốc sắc thang thông thường, người bệnh có thể lựa chọn dạng viên hoàn, cao thuốc đã được cô đặc sẵn.

  • Thuốc thang: Mỗi ngày 1 thang, đun với 1,5 lít nước trên lửa nhỏ khoảng 1h, sau đó thu được 1 chén ăn cơm thành phẩm. Chia làm 2 bữa, uống sau ăn 30 phút. Người bệnh lưu ý không để thuốc qua đêm.
  • Thuốc sắc sẵn: Mỗi lần dùng khoảng 5 viên hoàn + 1 thìa nhỏ cao đặc, uống trực tiếp sau ăn 30 phút. 

Mat-ngu-do-minh-1.jpg

Lưu ý: Thuốc được đựng trong lọ thủy tinh nhỏ nên bảo quản rất tiện, dễ mang theo, có mùi thơm thảo dược nhẹ, vị ngọt sau khi uống.

Chi phí

Chi phí điều trị mất ngủ tại Đỗ Minh Đường sẽ khoảng hơn 100.000 đồng/1 ngày, tùy vào mức độ dược liệu gia giảm. Ví dụ nếu người bệnh đã có tuổi, sức khỏe yếu cần bồi bổ cơ thể, lương y sẽ điều chỉnh bổ sung thêm thảo dược quý như: nấm lim xanh, tam thất, nhung hươu,… Những loại này đều có giá thành cao trên thị trường, quý hiếm được săn lùng rất nhiều.

Ngoài tiền thuốc, người bệnh sẽ không mất thêm các khoản phí khác như: Thăm khám, tư vấn, cô đặc thuốc ở dạng viên hoàn, gửi thuốc về tận nhà,… Các dịch vụ này đơn vị đã hỗ trợ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Một số đánh giá của người bệnh

Feedback-mat-ngu-3-1.jpg

feedback-mat-ngu-5-1.jpg

Bạn đọc có thể lắng nghe thêm phản hồi của người bệnh qua video sau:

Nguoi-benh-mat-ngu.jpg

Đỗ Minh Đường là đơn vị khám chữa mất ngủ theo y học cổ truyền đã được Sở y tế cấp phép hoạt động, có địa chỉ rõ ràng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang bị mất ngủ thì đừng chần chừ, hãy đến ngay nhà thuốc để được thăm khám miễn phí, điều trị càng sớm càng tốt.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Thăm khám và nghe tư vấn MIỄN PHÍ tại đây

Trực tiếp bởi lương y Đỗ Minh Tuấn

0519-DMD-banner-mau-1-2.gif

Xem thêm: Người bệnh đánh giá TÍCH CỰC về hiệu quả chữa mất ngủ tại Đỗ Minh Đường

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger