Liệu Trình Điều Trị Mất Ngủ Tại Đỗ Minh Đường Giá Bao Nhiêu? Chữa Bao Lâu Khỏi?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Mất ngủ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Điều trị bệnh mất ngủ tại Đỗ Minh Đường giá bao nhiêu? Có đắt không? Trong bài chia sẻ ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp mối thắc mắc này, hy vọng bạn đọc có cái nhìn tổng quan từ đó yên tâm lựa chọn điều trị tại nhà thuốc.

Liệu trình điều trị mất ngủ tại Đỗ Minh Đường giá bao nhiêu?

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị uy tín với hơn 150 năm bốc thuốc cứu người, đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động khám và điều trị nhiều đầu bệnh khác nhau trong đó có mất ngủ. 

Trong suốt thời gian qua, chúng tôi đã nhận và điều trị cho hàng ngàn người bệnh trên khắp mọi miền đất nước, thậm chí nhiều kiều bào nước ngoài cũng tin tưởng và lựa chọn Đỗ Minh Đường. Chúng tôi cảm thấy rất tự hào bởi đã đóng góp được một phần công sức cho sự phát triển của nền y học dân tộc cũng như đã giúp nhiều người bệnh có được giấc ngủ ngon.

Nhà thuốc chúng tôi được nhiều bệnh nhân tin tưởng
Nhà thuốc chúng tôi được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Hiện tại tất cả các bài thuốc của Đỗ Minh Đường chỉ được kê đơn và bốc thuốc tại 2 địa chỉ duy nhất của nhà thuốc bao gồm:

  • Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Với bệnh nhân, ngoài việc hiệu quả của thuốc có tốt không, bao lâu khỏi thì việc chi phí điều trị hết bao nhiêu rất được quan tâm. Tại Đỗ Minh Đường tùy thuộc vào tình trạng, giai đoạn bệnh mà lương sẽ kê đơn có sự khác nhau. Dựa vào đó chi phí điều trị mỗi người cũng sẽ có sự chênh lệch tuy nhiên sẽ dao động trong khoảng 3 triệu đồng/ tháng.

Báo Sức khỏe & Đời sống: Nhà thuốc 150 năm điều trị bệnh mất ngủ bằng Y học cổ truyền

Phác đồ điều trị mất ngủ Đỗ Minh có đắt không

Đối với bệnh nhân mới bị mất ngủ, bệnh còn nhẹ, chỉ cần uống thuốc 1 – 2 tháng có thể đẩy lùi mất ngủ. Nhưng, những bệnh nhân bị mất ngủ mãn tính việc điều trị sẽ mất nhiều thời gian hơn mới tìm lại giấc ngủ ngon.

Căn bệnh mất ngủ không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống mà còn tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm tới sức khỏe đối với người bệnh. Do đó, ngay khi bạn nhận thấy những dấu hiệu bất ổn của cơ thể hãy đi khám để điều trị sớm, đừng bỏ lỡ GIAI ĐOẠN VÀNG vì chữa bệnh càng sớm hiệu quả càng cao, không mất nhiều thời gian và chi phí giảm đáng kể.

Liệu trình chữa mất ngủ khoảng 3 triệu/tháng có ĐẮT không?

Bỏ ra 3 triệu đồng/tháng mua 1 liệu trình điều trị bệnh mất ngủ là điều khiến nhiều người đắn đo suy nghĩ. Đặc biệt, những trường hợp bị mất ngủ kinh niên, việc điều trị kéo dài liên tục 2-3 tháng. Tuy nhiên, liệu số tiền này có đắt không? Có đáng không? 

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường:“Trong suốt thời gian hành nghề bốc thuốc cứu người, tôi đã tiếp xúc với rất nhiều người, tuy nhiên trong đó phổ biến là những người đã tìm đủ các cách nhưng chưa thực sự hiệu quả, lúc đó họ mới tìm đến thuốc nam, tìm đến y học cổ truyền. Trước đó, chắc hẳn mọi người đã tiêu tốn rất nhiều tiền bạc nhưng bệnh đâu vẫn vào đấy, thậm chí sức khỏe ngày càng xuống cấp hơn.

Lương y Đỗ Minh Tuấn giải đáp thắc mắc cho người bệnh

Các bài thuốc của Đỗ Minh Đường là thuốc gia truyền, đến đời tôi là đời thứ 5, đã trải qua hơn 150 năm nghiên cứu và ứng dụng. Đã điều trị khỏi bệnh cho không biết bao nhiêu người. Con số 3 triệu 1 liệu trình với nhiều người mà nói không hề đắt nhưng với những người không có điều kiện thì đó thực sự là một số tiền lớn.

Tuy nhiên vì nhiều yếu tố, để đảm bảo chất lượng thuốc cũng như hiệu quả điều trị ,nên chi phí để chúng tôi bào chế một thang thuốc là không hề nhỏ. Nếu những khách hàng đang đọc bài này, bạn thực sự rất khó khăn, hãy liên hệ trực tiếp với tôi theo số 0963 302 349 tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp và hỗ trợ bạn”.

GẶP CHUYÊN GIA TƯ VẤN CÁCH CHỮA MẤT NGỦ MIỄN PHÍ

ĐỪNG ĐỂ BỆNH TRỞ NẶNG MỚI CHỮA

DMD-Banner-2.gif

Bài thuốc Đỗ Minh Đường – Hơn 150 năm chứng thực hiệu quả

Mất ngủ Đỗ Minh là bài thuốc kết tinh những tinh hoa YHCT và bí quyết gia truyền dòng họ được tối ưu liên tục qua từng thế hệ. Trong suốt hơn 3 thế kỷ áp dụng Mất ngủ Đỗ Minh vào điều trị, hàng ngàn bệnh nhân đã được chữa khỏi gây được tiếng vang, tạo dựng uy tín bền vững cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Thảo dược sạch 100%, tự trồng, tự chăm sóc và thu hoạch

Toàn bộ thảo dược đều được nhà thuốc Đỗ Minh Đường đầu tư trồng, chăm sóc theo hướng chuyên canh đảm bảo chất lượng đầu vào sạch hoàn toàn, không trộn lẫn tân dược, không sử dụng dược liệu bẩn, dược liệu rác. Các khâu chăm sóc, làm cỏ đều được thực hiện thủ công, tưới tiêu bằng hệ thống nước sạch.

Các vườn dược liệu ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội) đều đạt tiêu chuẩn sạch với tổng diện tích trên 20ha với hàng trăm loại cây thuốc. 

Báo 24h: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch

bao-che-thuoc-do-minh-duong2.jpg

Nhiều dược liệu quý hiếm

Trong các thang thuốc của Đỗ Minh Đường có đến 90% là dược liệu tự cung cấp do nhà thuốc thuê người trồng để đảm bảo chất lượng. Còn lại 10% là những dược liệu cực kỳ quý hiếm cần thu mua từ những người đi rừng lâu năm hoặc từ những mối quen biết đảm bảo chắc chắn về nguồn gốc của thuốc. 

Trong bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh có thành phần quý như nấm lim xanh rừng tự nhiên có giá trị cao đến vài triệu 1 kg. Hay thành phần nhung hươu có giá 1-2 triệu/lạng. Bên cạnh đó còn nhiều loại thuốc quý khác đều có tác dụng bồi bổ cơ thể, an trấn thần kinh, điều trị mất ngủ hiệu quả. 

Bài thuốc đã được ứng dụng suốt hơn 150 năm 

Bài thuốc được nghiên cứu và ứng dụng trong suốt hơn 150 năm, liên tục cải tiến, tối ưu theo hướng tích cực mang lại hiệu quả cao được hàng ngàn bệnh nhân công nhận.

Chúng tôi chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp phản ứng phụ khi điều trị. Đặc biệt, bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh đã được chứng thực an toàn, có thể dùng cho đa số đối tượng:

  • Người cao tuổi
  • Trẻ em trên 2 tuổi
  • Phụ nữ sau sinh 3 tháng
  • Người có cơ địa khó dùng thuốc hoặc bệnh lý nền: Tiểu đường, huyết áp, dạ dày,…

mat-ngu-do-minh-doi-tuong.jpg

Bài thuốc mang tính cá nhân hóa

Bài thuốc có tính CÁ NHÂN HOÁ, gia giảm hàm lượng thảo dược tuỳ vào tình trạng bệnh của từng người. Mất ngủ Đỗ Minh áp dụng nguyên tắc “biện chứng luận trị” của Đông y trong thăm khám và kê đơn điều trị. Mỗi bệnh nhân với đặc điểm cơ địa, độ tuổi, giới tính… riêng sẽ áp dụng liệu trình điều trị riêng, đơn thuốc không ai giống ai. Vì vậy, chi phí điều trị ở mỗi người cũng có sự khác biệt. 

Lương y theo sát quá trình điều trị

Lương y theo dõi sát sao quá trình điều trị của bệnh nhân, thường xuyên tư vấn mỗi khi người bệnh có thắc mắc liên quan tới cách sử dụng thuốc hoặc hiệu quả của liệu trình. 

Miễn phí

Với phương châm vì bệnh nhân tận tâm phục vụ – Đỗ Minh Đường triển khai thăm khám MIỄN PHÍ cho mọi bệnh nhân. Chính sách này đã tồn tại hơn 150 năm, kể từ những ngày đầu tiên thành lập. Ngoài ra, việc vận chuyển thuốc tới tay bệnh nhân cũng là không mất phí. Bà con hoàn toàn có thể an tâm. 

Hỗ trợ sắc thuốc bào chế dạng viên hoàn

Ngoài thang thuốc truyền thống người bệnh mua về tự sắc, nhà thuốc cũng có hỗ trợ sắc sẵn dạng viên hoàn, rất tiện lợi cho người sử dụng. Và chi phí hỗ trợ sắc này cũng hoàn toàn không mất tiền.  

Mat-ngu-do-minh-thuoc-com.jpg

Tiến trình cải thiện của Mất ngủ Đỗ Minh

Liệu trình điều trị mất ngủ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có lộ trình rõ ràng theo các giai đoạn:

  • Giai đoạn tấn công (10 – 15 ngày uống thuốc): Tăng cường tuần hoàn máu não, giảm căng thẳng, lo âu, người bệnh dễ đi vào giấc ngủ hơn.
  • Giai đoạn điều trị (1 – 2 tháng uống thuốc): Chất lượng giấc ngủ cải thiện rõ rệt, người bệnh ăn ngon ngủ tốt, không bị giật mình tỉnh giấc, có cơn buồn ngủ tự nhiên.
  • Giai đoạn duy trì ( 3 – 4 tháng uống thuốc): Dưỡng não, an thần, nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn bệnh mất ngủ tái phát sau khi ngừng uống thuốc.  

Mất ngủ Đỗ Minh hiệu quả bền vững

Lưu ý: Mỗi người bệnh sẽ có thời gian phục hồi khác nhau, tùy thuộc vào nguyên nhân, tình trạng mất ngủ hiện tại, quá trình dùng thuốc. Khi thăm khám, lương y sẽ tiên lượng trước để người bệnh được biết.

Mất ngủ Đỗ Minh, sự kết hợp 3 trong 1 mang tác dụng toàn diện

Để mang lại được hiệu quả điều trị cao, bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh đã được nghiên cứu và bào chế bởi hơn 30 vị thảo dược quý trong đó không thể không nhắc đến thành phần như Nhung Hươu, Nấm Lim Xanh, Hoàng Kỳ, Kê Huyết Đằng, Táo Nhân, Sài Hồ, Viễn Trí, Hà Thủ Ô, Vông Nem, Kỷ Tử…. 

Lục dược dưỡng tâm “khắc tinh” trị mất ngủ

Thảo dược trong bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh được phối ngũ tài tình theo bí quyết gia truyền đảm bảo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ. Trong đó, Quân dược là LỤC DƯỢC DƯỠNG TÂM gồm 6 loại thảo mộc tốt cho giấc ngủ:

  • Đan sâm: Giảm đau, an thần, điều hoà âm huyết, tốt cho người bị hay quên và mất ngủ. 
  • Hoàng kỳ: Bồi bổ cơ thể, tăng cường nguyên khí, trị khí huyết hư suy rất tốt với người bị mất ngủ mãn tính. 
  • Viễn chí: Có tác dụng an thần, dưỡng não, giúp ngủ ngon, dễ ngủ, chữa suy giảm trí nhớ, chóng quên, suy nhược thần kinh. 
  • Thược dược: Giảm đau, an thần, bổ kinh tâm và tỳ, cầm máu, trị đau đầu, chóng mặt, ra mồ hôi trộm, phù hợp để điều trị mất ngủ lâu năm.
  • Tâm sen: Trị chứng khó ngủ, ngủ dễ tỉnh giấc, mất ngủ an toàn. Tâm sen có tác dụng an thần, bổ não, giúp đầu óc thư giãn, giảm hoa mắt, chóng mặt.
  • Long nhãn: Công dụng của long nhãn là bổ tâm, tỳ, hạn chế chứng ra mồ hôi trộm, hay quên, dưỡng huyết, an thần, tốt cho người bị suy nhược thần kinh và mất ngủ. 

Lục dược dưỡng tâm thành phần chính trong Mất ngủ Đỗ Minh

Trong thành phần của Mất ngủ Đỗ Minh phải kể đến vị THUỐC DẪN GIA TRUYỀN có công dụng cân bằng và kích thích dược tính của các dược liệu. Từ đó, tăng khả năng thẩm thấu của thảo dược vào cơ thể người bệnh, giúp phát huy hết tác dụng, giải quyết tình trạng mất ngủ hữu hiệu.

Kết hợp 3 bài thuốc mang đến tác động đa chiều, chuyên sâu

Mỗi bệnh nhân mất ngủ có cơ địa, nguyên nhân mất ngủ khác nhau nên phải áp dụng phác đồ riêng, chuyên biệt với từng người. Để đạt hiệu quả điều trị cao nhất, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tối ưu hoá, chia liệu trình trị mất ngủ Đỗ Minh thành 3 bài thuốc nhỏ, gồm:

  • An thần Đỗ Minh: Tăng cường tuần hoàn máu não, giải trầm uất, làm dịu thần kinh, tăng cường chức năng tế bào thần kinh, dưỡng tâm an thần.
  • Bổ gan giải độc: Bổ gan, thanh nhiệt giải độc, hỗ trợ ăn uống ngon miệng, nhuận sắc, dưỡng huyết, tăng cường chức năng vận mạch.
  • Bổ thận giải độc: Tăng cường chức năng thận, hành khí hoạt huyết, trừ thấp, ích tủy sinh huyết, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn tác nhân gây mất ngủ.

231227-DMD-MATNGU-05.jpg

Sức mạnh tổng hoà từ 3 bài thuốc nhỏ trong Mất ngủ Đỗ Minh mang lại hiệu quả chuyên sâu, tác động mạnh vào căn nguyên gây ra bệnh mất ngủ, giải quyết tình trạng mất ngủ toàn diện theo 2 hướng:

  • Xoá bỏ triệu chứng và điều trị nguyên nhân: Dưỡng não, hành khí hoạt huyết, an thần, bồi bổ tâm tỳ, loại bỏ hoàn toàn triệu chứng và nguyên nhân gây ra bệnh mất ngủ giúp bệnh nhân ngủ sâu giấc, kéo dài thời gian ngủ. 
  • Gây cảm giác buồn ngủ tự nhiên: Tăng cường đề kháng, bồi bổ cơ thể, ngũ tạng, giúp tinh thần thoải mái thư giãn, tạo cảm giác buồn ngủ tự nhiên, tái tạo đồng hồ sinh học giúp người bệnh ăn ngon miệng ngủ tốt. 

Chúng tôi có thể giải quyết vấn đề của bạn

Để lại thông tin và nghe cách chữa hiệu quả

0519-DMD-banner-mau-1-2.gif

Đánh giá của người bệnh về chi phí liệu trình điều trị mất ngủ Đỗ Minh

Một số phản hồi người bệnh để lại qua tin nhắn:

feedback-mat-ngu-6-1.jpg Feedback-mat-ngu-benh-nhan.jpg feedback-mat-ngu-4-2.jpg

Chị Nguyễn Thanh Tâm (27 tuổi, Hà Nội) bị mất ngủ sau sinh ròng rã hơn 8 tháng khiến chị vô cùng mệt mỏi, kiệt sức. Mặc dù đã áp dụng các mẹo trị mất ngủ như uống trà tâm sen, tam thất… nhưng mỗi đêm chị cũng chỉ ngủ được 3 – 4 tiếng. Sau khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường được lương y thăm khám MIỄN PHÍ, nhìn báo giá liệu trình 3 triệu/tháng chị cũng hơi phân vân nhưng vẫn quyết định mua thuốc.

Chị Tâm cho biết: “Thú thật, bây giờ tôi đang nuôi con mọn mà phải chi một khoản tiền lớn để mua thuốc thì cũng suy nghĩ nhiều, chỉ sợ thuốc thì mua rồi nhưng uống không khỏi lại tiền mất tật mang.

Suy đi tính lại tôi thấy trước đây đã tốn nhiều tiền vào chữa mất ngủ theo mẹo dân gian mà không ăn thua. Nếu mua thực phẩm chức năng, thuốc tây giá cũng vài trăm nghìn 1 lọ, uống lâu dài có khi còn tốn tiền hơn thuốc nam nên tôi quyết định mua liệu trình điều trị mất ngủ Đỗ Minh. 

Tôi mới bị mất ngủ 8 tháng nên lương y kê đơn liệu trình 2 tháng. Tôi cảm nhận tình trạng bệnh thay đổi từng ngày, sau khoảng 1 tháng uống thuốc tôi dễ đi vào giấc ngủ hơn, đến tháng thứ 2 tôi đã có giấc ngủ ngon, không còn cảnh thao thức chong chong như trước nữa. Đúng là tiền nào của nấy, 3 triệu đồng/tháng chứ 5 triệu đồng mà khỏi mất ngủ thì tôi cũng mua.”

Bệnh nhân mất ngủ sau sinh

Cô Nguyễn Thị Thu (55 tuổi, Hà Nội) bị mất ngủ đã hơn 3 năm, mặc dù hôm nào cô cũng cố gắng đi ngủ sớm từ 9h tối nhưng nằm mãi mới chợp mắt được một lúc lại bị tỉnh giấc rất khó ngủ lại. Qua lời giới thiệu của người quen, cô Thu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám được lương y tư vấn rất kỹ về tình trạng bệnh.

“Ban đầu tôi chỉ muốn mua nửa thang thuốc, uống trong nửa tháng xem kết quả tốt thì tôi mua thêm về uống nhưng lương y không bán. Lương y Tuấn giải thích rõ là thuốc nam phải uống kiên trì, uống nửa thang chưa có tác dụng ngay đâu, có khi uống thuốc 1 tháng cũng chỉ mới thấy cải thiện bệnh chút ít thôi. Hơn nữa tôi bị mất ngủ nặng, hơn 3 năm rồi bây giờ uống thuốc nam cần thời gian để thuốc thẩm thấu vào cơ thể mới bồi bổ và hồi phục sức khoẻ được. Nghĩ đi nghĩ lại tôi quyết định mua luôn 2 tháng thuốc về uống. 

Sau khoảng 40 ngày dùng bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh, tôi thấy tình trạng mất ngủ cải thiện hơn, tôi có cơn buồn ngủ, giấc ngủ sâu không bị giật mình nên sáng dậy đầu óc sảng khoái, tỉnh táo. Mất tiền mua được thuốc tốt dù giá cao một chút cũng đáng, tôi sợ cảm giác mệt mỏi ngày này qua tháng khác lắm rồi,” cô Thu chia sẻ. 

Cô Thu chia sẻ niềm vui khi chữa khỏi bệnh mất ngủ lâu năm nhờ kiên trì sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ chữa bệnh uy tín được chứng nhận với những giải thưởng danh giá: Năm 2017, nhà thuốc nhận cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo”, năm 2020 nhà thuốc nhận cúp Vàng “Top 20 Thương hiệu nổi tiếng”. Bên cạnh đó, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đặt niềm tin lựa chọn Đỗ Minh Đường là địa chỉ chăm sóc sức khỏe như diễn viên Hoa Thuý, nghệ sĩ Xuân Hinh, NSƯT Văn Báu, diễn viên Lê Bá Anh…

do-minh-duong-giai-thuong.jpg

nghe-si.jpg

Vào tháng 11/2023, bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường đã được giới thiệu trên VTV2 – Chương trình Cơ thể bạn nói gì, nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả cả nước. Xem chi tiết tại video:

Trên đây là thông tin về giá của liệu trình điều trị Mất ngủ Đỗ Minh. Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan tới giấc ngủ đừng quên nhấc máy lên liên hệ ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐẶT LỊCH KHÁM MIỄN PHÍ VỚI CHUYÊN GIA

NHANH CHÓNG – MIỄN PHÍ

221125_DMD_banner-web-540x363-1.gif

Dành cho bạn đọc:

Bình luận (101)

  1. Cáp thanh hằng says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có ship thuốc cho bệnh nhân ở xa không qua mua trực tiếp được không vậy? Mình muốn bài thuốc mất ngủ đỗ minh về uống thử xem sao chứ đợt này mình hay bị mất ngủ quá, mãi không vào giấc được

    1. Việt Hương says: Trả lời

      Có bạn ơi, nhà thuốc có hỗ trợ giao thuốc tận nhà đó. Bạn liên hệ qua hotline nhà thuốc để mua nhé. Phí ship cũng không đắt lắm đâu, tầm 20-25k thôi, nếu bạn thanh toán tiền thuốc trước với nhà thuốc còn được freeship cơ

    2. Hà An Trần says: Trả lời

      Thế thì tiện quá nhờ, giờ không cần đi xa nữa. Cơ mà sao mình thấy bảo muốn mua thuốc mất ngủ đỗ minh phải đến khám trực tiếp thì nhà thuốc mới bán cho mà. Chứ gọi điện không thôi vậy thì chắc gì mua được

    3. Quang Ngọc says: Trả lời

      Đúng vậy, nhà thuốc đỗ minh đường bán thuốc là dựa trên kê đơn của bác sĩ nhà thuốc chứ không phải muốn mua là được đâu. Trường hợp bạn ở xa không qua khám được thì có thể liên hệ nhà thuốc để khám trực tuyến với bác sĩ nhé, bác sĩ sẽ tư vấn qua điện thoại haowjc video call, như vậy thì vừa được khám vừa được kê đơn mà vẫn không phải đi xa. Kê đơn xong bác sĩ sẽ gửi thuốc về tận nhà cho bạn

    4. Đăng Ninh says: Trả lời

      Khám trực tuyến kiểu thế có đảm bảo chất lượng kết quả khám không và ác sĩ có kê được đơn thuốc chuẩn không?

    5. Nguyễn trần thanh tâm says: Trả lời

      Vẫn đảm bảo bạn nhé, vì cơ bản là khám đông y là khám không xâm lấn, chủ yếu là hỏi, bắt mạch và quan sát triệu chứng thôi nên khám tại nhà thuốc hay khám trực tuyến đều như nhau hết nên bạn yên tâm nhé. Với cả mất ngủ thì triệu chứng, các vấn đè về giấc ngủ nó thể hiện rất rõ ràng hàng ngày rồi nên bạn cứ trao đổi, nói rõ ràng, chi tiết với bác sĩ là người ta kê đơn được. 1 số trường hợp cần thiết đánh giá cho chuẩn xác hơn thì bác sĩ vẫn yêu cầu ban vào viện làm các xét nghiệm, chụp chiếu rồi gửi kết quả qua cho bác sĩ đánh giá thêm đấy. Bạn xem qua video dưới đây để hiểu hơn về phương thức khám này nhé.

  2. Tâm An says: Trả lời

    Nhà thuốc cho em hỏi là thuốc mất ngủ đỗ minh này trẻ em có dùng được không ạ? Bé nhà em dạo gần đây hay kêu khó ngủ, đêm nằm hay trằn trọc, không vào giấc được. Sáng dậy thấy bé lúc nào cũng uể oải, mắt thì lờ đờ mà em lo quá. Bé năm nay 15 tuổi rồi ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tâm An,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Trẻ em có độ tuổi từ 12 tuổi trở lên là có thể sử dụng được bài thuốc mất ngủ đỗ minh rồi bạn nhé. Tuy nhiên sẽ có liệu trình riêng dành cho độ tuổi của bé, bạn thu xếp dẫn bé qua nhà thuốc khám và trao đổi trực tiếp với bác sĩ để bác sĩ tư vấn liệu trình phù hợp với tình trạng của bé nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lan Hoa Đỗ says: Trả lời

      @tâm an uống được đó em gái, con chị 13t đây chị cũng cho uống thuốc này. Thuốc cũng không khó uống quá đâu, vị cũng không bị đắng ngắt như mấy loại thuốc đông y khác. Trộm vía con hợp thầy hợp thuốc nên từ lúc uống thuốc giấc ngủ cũng được cải thiện hơn. Đêm không còn khó ngủ nữa mà bù lại ngủ sâu hơn nên sáng dậy tinh thần cũng thoải mái hơn. Học hành cũng dễ vào và tập trung hơn đó em

  3. Minh Anh Ng says: Trả lời

    Nhà thuốc cho mình hỏi là bài thuốc mất ngủ đỗ minh là kết hợp 3 loại thuốc nhỏ thì liệu trình của ai cũng sẽ uống đủ cả 3 loại đấy hay sao vậy? Nếu vậy thì sẽ uống cùng lúc luôn hay chia theo đợt, mỗi đợt uống 1 loại thế

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Anh Ng,
      Mỗi liệu trình bài thuốc mất ngủ đỗ minh đều kết hợp 3 bài thuốc nhỏ gồm dưỡng tâm hoàn trị mất ngủ; dưỡng tâm hoàn điều trị rối loạn lo âu và cao bổ thận nên người bệnh nào cũng sẽ uống đủ cả 3 loại trên bạn nhé. Tuy nhiên, liều lượng và kết hợp ra sao thì còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của từng người, bác sĩ sẽ căn cứ theo đó mà điều chỉnh gia giảm vị thuốc cho phù hợp. Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết có thể qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ qua số điện thoại của nhà thuốc để trao đổi với bác sĩ nhé.
      Thân ái!

  4. Bùi Tô Thành says: Trả lời

    Thuốc mất ngủ đỗ minh này người già có tiện sử bệnh huyết áp cao có uống được không ạ? Bà tôi thường hay mất ngủ và hay dậy sớm thất thường, có khi 3h sáng đã tỉnh rồi. Không biết dùng thuốc này có ảnh hưởng gì không

    1. Tăng Thái Hy says: Trả lời

      Hình như là dùng được đó bạn, thành phần thuốc thấy bảo toàn thảo dược lành tính nên người già có bệnh nền có uống vào cũng không lo gây ra tác dụng phụ đâu. Nhưng tốt nhất bạn vẫn nên đưa bà qua nhà thuốc khám để bác sĩ đánh giá và phân tích cho chính xác nhé. Người già có bệnh nền thì thường sẽ có liệu trình điều trị riêng đó.

    2. Mạnh Thường Quân says: Trả lời

      @ Thành Bà bạn bao nhiêu tuổi rồi? Ông mình hơn 70 rồi vẫn dùng được đây. Ông mình mới đi khám tại nhà thuốc đỗ minh đường tuần trước về luôn đó. Bác sĩ họ vẫn kê đơn thuốc cho về dùng bình thường nhé. Nhưng liệu trình thuốc của ông mình có hơi khác so với người khác vì ông cũng lớn tuổi rồi. Nhưng cũng may là vẫn dùng được đó chứ không để bệnh kéo dài thì thương ông quá

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bùi Tô Thành,
      Bài thuốc mất ngủ đỗ minh có thành phần hoàn toàn là thảo dược được nhà thuốc đỗ minh đường tự canh tác tại vườn thuốc riêng nên đảm bảo an toàn, mức độ sạch sẽ cũng như chất lượng của thuốc. Hơn nữa toàn bộ thảo dược đều được trồng tự nhiên nên rất lành tính, phù hợp cho mọi độ tuổi và không gây tác dụng phụ. Với trường hợp của bác gái hoàn toàn có thể dùng được bài thuốc bạn nhé. Tuy nhiên, liệu trình điều trị và liều lượng thuốc dùng ra sao còn phải phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của bác gái, bác sĩ sẽ căn cứ theo đó mà đưa ra đánh giá và tư vấn phù hợp bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Châu Hải My says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có mấy cơ sở tất cả vậy? Nghe nói có bác sĩ Tuấn ở đây nổi tiếng chữa bệnh mát tay lắm, không biết bác sĩ làm ở cơ sở nào nhỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Châu Hải My,
      Nhà thuốc đỗ minh đường hiện chỉ có 2 cơ sở duy nhất là:
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang công tác và làm việc tại cơ sở Hà Nội bạn nhé. Bạn có nhu cầu muốn thăm khám và trao đổi với bác sĩ Tuấn có thể qua trực tiếp cơ sở Hà Nội của nhà thuốc hoặc liên hệ qua số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn trực tiếp bạn nhé.
      Thân ái!

    2. Rao vặt online says: Trả lời

      Mình cũng thấy nhiều người khen bác sĩ Tuấn khám giỏi, chu đáo và tận tình lắm mà chưa biết nhiều thông tin về bác sĩ. Không biết nếu qua trực tiếp nhà thuốc khám thì đặt lịch với bác sĩ Tuấn có khó không nhỉ vì thấy bảo nhà thuốc đông bệnh nhân lắm

    3. Tuyết Lụ says: Trả lời

      Đặt lịch không khó lắm đâu chế ơi, để cho chắc cốp thì chế đặt trước 1-2 ngày cũng được để nhà thuốc họ sắp xếp lịch cho. Với lại được thăm khám với bác sĩ Tuấn thì quá tuyệt vời luôn. Bác sĩ hiện tại được nhiều bệnh nhân lựa họn thăm khám lắm. Ngoài ra, bác sĩ Tuấn còn vừa làm giám đốc chuyên môn nhà thuốc, vừa kiêm cả bác sĩ thăm khám chữa bệnh; tốt nghiệp yhct và có kinh nghiệm làm việc rất nhiều năm trong mảng y học cổ truyền đó. Nếu chế để ý sẽ thấy bác sĩ Tuấn được mới lên chia sẻ kiến thức về chăm sóc sức khỏe trên vtv2 đó, có video tổng hợp đây, chế xem này

  6. Băng Thanh says: Trả lời

    Bài thuốc mất ngủ đỗ minh có hiệu quả lâu dài không vậy, nếu ngưng dùng thuốc thì có bị mất ngủ trở lại không. Đợt trước tôi cũng có mua 1 loại thuốc đông y điều trị bệnh mất ngủ trên mạng về uống mà không có tác dụng gì cả, uống cũng như không, lúc ngủ được lúc không, nhưng hễ mà ngừng không uống là mất ngủ trở lại luôn

  7. Tạ tuyết hoa says: Trả lời

    Em bị mất ngủ mấy tháng này do từ đợt hay phải tăng ca đêm ở công ty về, thế là giờ cứ thành thói quen hôm nào cũng trằn trọc mãi đến 1-2h sáng vẫn chưa ngủ được. Không biết giữa thuốc đông y và thuốc tây y thì em nên dùng loại nào thì đỡ vậy ạ?

    1. Đỗ ngọc trâm says: Trả lời

      Em gái hỏi thế cũng hơi khó vì mỗi loại đều có cơ chế điều trị cũng như tác dụng khác nhau nên cũng khó so sánh lắm. Nhưng nếu mà theo quan điểm cá nhân của chị thì chị khuyên em nên là dùng thuốc đông y. Cơ bản vì chị thấy thuốc đông y thành phần nó toàn thảo dược tự nhiên, lành tính, không gây tác dụng phụ khi dùng, hiệu quả tuy chậm nhưng lại được lâu dài, giúp bồi bổ cơ thể, cải thiện thần kinh để giúp đi vào giấc ngủ 1 cách tự nhiên. Chứ còn thuốc tây y dù được cái là tác dụng nhanh đấy nhưng đa phần là tác dụng nhất thời khiến cơ thể khi muốn ngủ là gần như phải phụ thuộc vào thuốc, chính vì thế dễ khiến cho cơ thể bị mệt mỏi, uể oải, lâu dài ảnh hưởng đến sức khoẻ nữa

    2. Lenka_ngô says: Trả lời

      Em thấy chị gái này nói chuẩn đấy chứ, uống thuốc đông y bao giờ vẫn hơn vì bản chất thuốc đông y thì lúc nào nó cũng lành tính hơn thuốc tây rồi, có uống trong thời gian dài cũng không lo bị sao cả. Em là em cũng toàn ưu tiên dùng đông y hơn thôi.

  8. Ming Nguyên Nguyên says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào cuối tuần không thưa bác sĩ? Vì trong tuần tôi khá bận, rất khó để thu xếp thời gian rảnh để qua khám. Thấy nhiều nơi họ chỉ làm nửa ngày thứ 7 còn chủ nhật thi không nhận khám cho bệnh nhân

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ming Nguyên Nguyên,
      Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, trừ các ngày lễ tết. Thờ gian i làm viêc của nhà thuốc từ 8h – 12h và 13h30 – 17h30 hàng ngày bạn nhé. Bạn có thể sắp xếp và lựa chọn khám vào ngày cuối tuần theo khung giờ phù hợp với điều kiện thời gian của mình nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Pháo đài tình yêu says: Trả lời

        Cho em hỏi thêm là chi phí khám ở nhà thuốc là bao nhiêu thế ạ? Có phải chụp cộng hưởng từ não hay như nào không ạ

        1. Mộng hoa nhi says: Trả lời

          Chi phí khám tại nhà thuốc được miễn phí đó em, ngày thường cũng như cuối tuần. Nhà thuốc đỗ minh đường là nhà thuốc đông y mà khám đông y nên chủ yếu là bắt mạch, hỏi han và quan sát triệu chứng bệnh rồi chẩn đoán thôi chứ không có máy móc để làm chụp chiếu như ở viện đâu em nhé. Em có thể làm mấy cái đó ở trong viện rồi mang kết quả qua đỗ mnh đường để bác sĩ xem và đánh giá thêm cũng tốt đó

  9. Thường Quân says: Trả lời

    Trong lúc dùng thuốc mất ngủ đỗ minh đường thì nên hay không nên ăn uống những gì vậy? Tôi thì lo cái khoản phải kiêng rượu bia nhất, vì công việc là trợ lý toàn phải đi theo sếp tiếp khách suốt, không uống thì cũng không được

    1. Lâm IT says: Trả lời

      Có phải kiêng đấy bro êi. Rượu là đồ uống đầu tiên phải tránh luôn đấy. Ngoài ra thì còn có nhiều loại đồ uống khác nhau có chất kích thích mà bác sĩ yêu cầu kiêng nữa như bia, cà phê, đồ uống có gas… Các loại đồ uống này gây ảnh hưởng ko tốt đến hệ thần kinh, làm mình khó đi vào giấc ngủ. Nói chung nếu vì công việc mà không thể kiêng được rượu bia thì ít nhất cũng nên hạn chế ở mức thấp nhất bro nhé. Bên cạnh đó cũng cần duy trì chế độ ăn uống cân đối và hài hòa, ăn rau nhiều và tập thói quen ngủ sớm trc 11h ,….

    2. Mỹ Lệ says: Trả lời

      Tôi cũng bị tình trạng y chang đây, cũng toàn đi theo sếp tiếp khách nên cái khoản rượu bia khó kiêng thật sự. Nhiều hôm đi uống về nằm vật ra giường tưởng ngủ 1 mạch đến sáng ai ngờ giữa đêm lại bị tỉnh giấc song nằm thao thức từ lúc đấy đến sáng luôn, sáng dậy người uể oải kinh khủng, chả có tí tinh thần gì. Nhiều lần phải dùng đến cả thuốc hoặc mấy loại nước tăng lực để giúp tỉnh táo hơn

  10. Tiểu Mai says: Trả lời

    Bài thuốc mất ngủ đỗ minh cũng được điều chế thành dạng cao nữa cơ à, có vẻ tiện hơn bao nhiêu so với việc phải đun sắc thuốc như ngày trước nhỉ. Nhưng dạng cao này thì dùng như thế nào vậy? Có bác nào dùng rồi thì chia sẻ em với

    1. Cô Ba says: Trả lời

      Bài thuốc mất ngủ đỗ minh được bào chế dưới cả dạng cao cô đặc và viên hoàn đó bạn, cũng dễ dùng lắm. Dạng viên hoàn thì uống trực tiếp luôn được nhé, còn dạng cao thì bạn pha với nước ấm rồi dùng thôi, tiện lợi cực. Muốn biết rõ hơn về cách dùng thì bạn qua link này tham khảo nhé, có hướng dẫn hết đó https://dominhduong.org/bai-thuoc-mat-ngu-do-minh-9197.html

  11. Lê Phương Thoa says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi là có được kết hợp thuốc mất ngủ đỗ minh với 1 số tpcn không vậy, em thấy kêu thuốc đông y lâu ngấm nên định uống kết hợp vậy để tác dụng nhanh hơn

    1. Hòa hõa says: Trả lời

      Ơ mình cũng đang định hỏi, tại đợt trước được bà chị cho 1 đống tpcn nào là bổ não, bổ thận, tăng sức đề kháng rồi cả vitamin nữa. Biết là tpcn không có tác dụng chữa bệnh mà chỉ có công dụng bồi bổ thôi nên mình định mua thêm cả thuốc mất ngủ đỗ minh này về kết hợp xem có hiệu quả nhanh không

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Phương Thoa,
      Để tránh tình trạng tương phản giữa 2 loại thì nhà thuốc khuyên bạn chỉ nên lựa chọn 1 trong 2 loại để dùng. Hơn nữa, thuốc mất ngủ đỗ minh vốn đã là thuốc điều trị bệnh và đủ để cải thiện được tình trạng của bệnh rồi nên không cần thêm thực phẩm chức năng để hỗ trợ. Ngoài ra, thuốc ngấm nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào mức độ đáp ứng thuốc và thói quen sinh hoạt của mỗi người bạn nhé. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị bằng bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh, bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng để bồi bổ, hỗ trợ thêm giấc ngủ bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Lương Tuyết says: Trả lời

    Có thông tin nào xác nhận vườn thuốc của đỗ minh đường được trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế không. Tôi muốn xem về thông tin đó, giờ có nhiều đơn vị bán thuốc đông y kém chất lượng quá nên cũng phải cẩn thận trong việc tìm nơi bán thuốc, mua nhầm chỗ không uy tín thì nguy hiểm lắm

    1. Nhàn Đinh says: Trả lời

      Mua chỗ khác thì không biết có đảm bảo không nhưng mua thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường thì cứ an tâm đi. Họ dùng thảo dược sạch để điều chế thuốc đó, toàn vườn tự trồng thôi. Nhà ngoại tôi ở cùng một vùng với nơi canh tác thảo dược của đỗ minh đường nên tôi biết mà, các cô các bác làm ở vườn thuốc toàn chăm sóc dược liệu thủ công, không dùng thuốc trừ sâu hay hóa chất gì đâu mà lo. Cứ mua đi, không phải sợ là họ có dùng dược liệu ko rõ nguồn gốc ko

    2. Thanh Tâm says: Trả lời

      Ừ hình như vậy thật. Mình cũng có thấy một video họ quay ở vườn thuốc đỗ minh đường. Vườn thuốc rộng rãi phết, báo cũng đưa tin về vườn thuốc sạch theo tieu chuẩn của bộ y tế của họ nữa. Có cả video và có báo đăng đưa tin thì mình nghĩ là đảm bảo đó, không cần lo lắng quá về chất lượng đâu. Link video đây này

  13. Linh Dao says: Trả lời

    Tâm sen có tác dụng cải thiện chứng mất ngủ phải không mọi người? Em bị mất ngủ hơn 1 năm nay, có người chỉ dùng tâm sen để cải thiện chứng mất ngủ mà không biết có ăn thua gì không chứ em đã thử nhiều cách ròi mà không hiệu quả

    1. Hồng Ngọc says: Trả lời

      Tâm sen giúp an thần, ngủ ngon nhưng đắng lắm, mình cố ăn được hai hôm rồi bỏ, tại vì đắn quá , khó ăn. Đổi sang tập thể dục, vận đọng nhiều vào ban ngày để cơ thể mệt, kiệt sức tối cho dễ ngủ, cũng ổn, bạn thử tập yoga hay bơi gì đấy ý xem sao

    2. Lê Linh says: Trả lời

      Tạp thể thao không là có thể ngủ lại à? Tập tành sao, cường đọ như nào chỉ mình luôn với bạn ơi

    3. Như Quỳnh says: Trả lời

      Vừa tập thể thao vừa kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt, làm việc mới có hiệu quả được, chứ áp dụng mỗi thể thao thì hiệu quả chậm lắm. tập mỗi ngày, mỗi ngày tập từ 30 đến 45 phút, ăn đồ bổ, sinh hoat điều độ lại là dễ ngủ hơn

  14. Phùng Văn Khiêm says: Trả lời

    Bị tiểu đường tuýp 2 phải uống thuốc liên tục thì có dùng bài thuốc mất ngủ đỗ minh được không? Bệnh nền của tôi phải uống thuốc thường xuyên để duy trì chỉ số đường huyết về mức ổn định, sợ uống kèm thêm thuốc đông y lại ảnh hưởng đến hiệu quả của cả 2 loại thuốc

  15. Hoài Đào says: Trả lời

    Thuốc mất ngủ đỗ minh có vị đắng tợn hay nồng mùi thảo dược không? Tôi sợ uống thuốc đông y vì hai khoản này. Ngày trước ốm dậy kiệt sức cũng sắc mấy thang thuốc về để uống mà ác mộng đến già vì đắng dã man

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoài Đào,
      Bài thuốc mất ngủ đỗ minh được nhà thuốc hỗ trợ bào chế dưới dạng thành phẩm viên hoàn nên vị đắng sẽ được giảm đi nhiều so với loại thuốc đun sắc truyền thống. Mùi thảo dược cũng sẽ nhẹ hơn, không quá nồng nên bạn không cần lo lắng về vấn đề này nhé. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc gì, vui lòng liên hệ đến nhà thuốc theo 1 trong 2 số hotline sau để được bác sĩ giải đáp và tư vấn cụ thể nhé: 0984650816 – 0932088186
      Thông tin đến bạn!

  16. Ly Dolly says: Trả lời

    Thuốc mất ngủ đỗ minh điều chế dạng cao và viên hoàn có tác dụng tốt như thuốc đun sắc thang truyền thống không? Thường mình chỉ thấy thuốc đông y đun sắc để uống thôi, chứ chưa bao giờ thấy có loại được điều chế sẵn như này nên cũng thấy hơi ngại ngại khi mua, sợ không đảm bảo được hiệu quả ấy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ly Dolly,
      Bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh được bào chế ở dạng cao và viên hoàn đều không gây ảnh hưởng gì đến chất lượng của thuốc khi uống bạn nhé. Thành phần thuốc vẫn là thảo dược tự nhiên lấy từ vườn thuốc riêng của nhà thuốc về, sau đó nhà thuốc tiến hành đun sắc và chuyển sang dạng cao hoặc viên hoàn theo yêu cầu của bệnh nhân. Việc sử dụng thuốc ở dạng điều chế mới sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian đun sắc thuốc, tiện lợi khi sử dùng và có thể mang theo bên cạnh dễ dàng khi di chuyển đường xa bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mỹ Anh Trần says: Trả lời

      Đúng rồi đó. Trước đây tui cũng ngại uống thuốc đông y vì vừa sợ đắng vừa ngại khoản đun sắc, mất thời gian lắm, nhưng mà dùng bài thuốc mất ngủ đỗ minh thì khác hơn, không mất nhiều thời gian để đun sắc thuốc nữa đâu, đến giờ uống thuốc thì chỉ cần chia viên ra uống với nước ấm là được. Mùi thảo dược cũng nhẹ hơn, dịu mùi, dễ ngửi mà

  17. Linh Lê says: Trả lời

    Bài thuốc mất ngủ đỗ minh có tác dụng lâu dài không? Mình trước cũng uống thuốc để chữa mất ngủ nhưng mà vẫn bị mất ngủ trở lại, hiệu quả không được lâu dài. Mình sợ loại thuốc này khi uống cũng vậy quá

    1. Huỳnh Thu says: Trả lời

      Thuốc này uống tác dụng được lâu dài lắm. Mình uống 2 liệu trình là không bị mất ngủ nữa. Mình bị mất ngủ sau sinh, uống cũng an toàn cho cả mẹ và sữa con bú. Uống sau 2 tuần là ngủ được rồi, dễ chìm vào giấc ngủ hơn. Uống hết tháng đầu tiên là không còn tình trạng mất ngủ, khó ngủ nữa. Sau 2 liệu trình là quay về chế độ bình thường, đặt lưng là ngủ, sáng dậy không bị đau đầu, không còn bị ngủ gà ngủ gật, không thiếu ngủ, nhiều hôm cũng không cần ngủ trưa. Ngủ được nên người khỏe hơn hẳn, thoải mái, dễ chịu cực luôn. Bầu bì cho con bú đều uống được., bác sĩ có liệu trình cụ thể cho từng trường hợp luôn. Tác dụng cũng được lâu dài lắm, mình không uống thuốc 5 tháng rồi nhưng không hề có biểu hiện bị mất ngủ trở lại

    2. Vy Khánh says: Trả lời

      Chị kia nói đúng đó ạ. Em cũng đang dùng bài thuốc mất ngủ đỗ minh, mới có 3 tuần thôi nhưng em thấy tốt, em ngủ lại được rồi ạ. Em cũng thấy nhiều người dùng thuốc này xong khen lắm đây nè https://trungtamduoclieu.com/luc-duoc-duong-tam-6-vi-thao-duoc-dac-biet-dieu-tri-mat-ngu-trong-bai-thuoc-mat-ngu-do-minh.html

  18. Nguyễn Lê Mỹ Linh says: Trả lời

    Bài thuốc mất ngủ đỗ minh kê riêng theo tình trạng sức khỏe thì phải đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám rôi mới mua thuốc về dùng được đúng không ạ? Trường hợp ở xa quá không đến nhà thuốc để thăm khám được thi có thể đặt mua qua điện thoại được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Lê Mỹ Linh,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hai hình thức thăm khám bệnh là khám trực tiếp và khám online. Bệnh nhân khám online thì bác sĩ sẽ liên hệ để tư vấn, có thể gọi điện thoại hoặc gọi video theo yêu cầu của người bệnh sau đó bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình. Thuốc bác sĩ sẽ gửi về tận nhà, bạn nhé. Hình thức khám trực tiếp sẽ thực hiện tại nhà thuốc của đỗ minh đường. Bạn có thể đến một trong hai cơ sở làm việc của đỗ minh đường để khám và mua thuốc nhé.
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin đến bạn!

      1. Trúc Ly says: Trả lời

        Tư vấn online qua điện thoại có cần phải chụp ảnh thuốc hay bệnh án đã đi khám ở bệnh viện trước đây cho bác sĩ xem thêm không? Tui bị mất ngủ lâu hơn 5 năm rồi, có uống nhiêu loại thuốc rồi đi khám ở bệnh viện. Bác sĩ ở viện kê đơn cho uống mà cũng không thấy hiệu quả lắm ấy

        1. Minhh Tâmm says: Trả lời

          Trường hợp có thì cứ chụp mà gửi cho bác sĩ thôi, có thêm thông tin để tham khảo thì bác sĩ càng nắm rõ được tình trạng bệnh, sức khỏe, quá trình điều trị bệnh để kê đơn thuốc chuẩn hơn thôi. Tôi đi khám trực tiếp ở nhà thuốc đỗ minh đườg cũng có mang theo cả bệnh án và các loại thuốc đã từng cdufng để bác sĩ xem thêm đó

    2. Phạm Lan says: Trả lời

      Nhà thuốc cho em hỏi phí vận chuyển thuốc về nhà có đắt lắm không ạ? Nhà em ở Bình Dương, chỗ khu công nghiệp sóng thần thì gưi thuốc về đó có lâu không ạ? Nhà thuốc có dịch vụ ship nhanh không?

    3. Nguyễn Cẩm Vân says: Trả lời

      Phí vận chuyển chắc cũng tầm 20 đến 35 ngàn một đơn thôi. Nếu muốn tiết kiệm thì có thể gửi tiền chuyển khoản thuốc trước cho nhà thuốc, nhà thuốc sẽ thay mình trả khoản tiền phí đó cho bên vận chuyển. Thời gian gửi thuốc cũng nhanh thôi. Tầm 2 đến 3 ngày là nhận được rồi đó, không lâu đâu

  19. Bảo Trân says: Trả lời

    Liệu trình thuốc đỗ minh chưa mất ngủ có dành cho trẻ con không? Con gái em bị khó ngủ thường xuyên, em đang tính mua thuốc bổ cho cháu uống mà được mấy bạn giới thiệu cho bài thuốc này nói là hiệu quả ok, uống tốt, có lợi cho bọn trẻ con nên em cũng muốn mua thử xem sao. Con em năm nay 14 tuổi ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bảo Trân,
      Trẻ em từ 12 tuổi trở lên là có thể sử dụng được bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh bạn nhé. Bạn vui lòng đưa bé đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp với tình trạng của bé nhé. Nếu bạn còn bất kì câu hỏi nào thì có thể liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ và giải đáp chi tiết nhé.
      Thông tin đến bạn!

  20. Bùi Vinh says: Trả lời

    Dùng thuốc này vào có ngủ luôn được không? Tôi bị mất ngủ lâu nay, đêm nằm cứ trằn trọc mãi mới chợp mắt được một tí, nhưng khoảng được 1 dến 2 tiếng thì lại thức giấc, không ngủ lại được nữa. Ngày cũng vậy, nhắm mắt để đó chứ không thể chợp mắt sâu giấc được một tí nào cả. Thuốc ngủ uống lắm cũng hại người

    1. Lê Phương says: Trả lời

      Thuốc ngủ uống không tốt đâu anh ạ, anh tìm biện pháp khác để cải thiện đi ạ. Dùng thực phẩm chức năng hoặc mua bài thuốc mất ngủ đỗ minh đây mà uống xem sao. Bạn bè em cũng có nhiều người uống thuốc này cũng khen ổn, thuốc giúp ngủ ngon hơn đó ạ mà an toàn cho sức khoẻ nữa

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bùi Vinh,
      Bài thuốc mất ngủ đỗ minh không giống như các loại thuốc ngủ tây y gây ức chế thần kinh, uốg vào là ngủ được ngay bạn nhé. Bài thuốc này là thuốc nam thành phần là các loại thảo dược tự nhiên nên sẽ tác động 1 cách từ từ vào sâu bên trong cơ thể, bồi bổ chính khí, cải thiện dần hệ thần kinh và giúp cho người bệnh có 1 giấc ngủ sinh lý tự nhiên. Chính vì cơ chế phát huy tác dụng của thuốc có sự khác biệt với thuốc tây nên thời gian phát huy hiệu quả của từng trường hợp cũng sẽ khác nhau. Trong quá trình sử dụng bài thuốc, bạn nên có sự kiên trì tuân theo các chỉ dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.
      Thân ái!

    3. Đyô Nhung Nguyễn says: Trả lời

      E uống thuốc này 3 tuần mới có tác dụng đây nè, , lúc uống cũng lo là thuốc không có tác dụng nhưng mà bác sĩ nói do cơ địa chứ không phải tại thuốc, cơ địa em hấp thụ kém nên hiệu quả phát huy tác dụng của bài thuốc cũng chậm hơn so với bình thường. E cứ uống vậy, để ý đến tuần thứ 3 thì có tác dụng. Tuy lâu thật nhưng mà lúc uống không thấy cồn cào khó chịu, ăn uống ngủ nghỉ có tốt hơn

  21. Nhu Khay says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc ngày nào và giờ giấc ra sao vậy? Hẹn lịch khám ở nhà thuốc vào ngày chủ nhật thì có được không nhỉ. Đang tính hẹn lịch khám vào chủ nhật để đi khám cho thoải mái mà sợ ngày cuối tuần bác sĩ nghỉ ngơi, không làm việc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhu Khay,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, thời gian làm việc bắt đầu từ 8g đến 17g30 hàng ngày bạn nhé. Trước khi đến khám bệnh, bác sĩ khuyên bệnh nhân nên hẹn lịch khám trước để được ưu tiên và trải nghiệm dịch vụ tốt hơn nhé. Bạn có thể gọi đến 1 trong 2 số hotline 0969720219 – 0987976816 để hẹn lịch khám nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp và phục vụ bạn trong thời gian sớm nhất.
      Thân ái!

    2. Hương Giang says: Trả lời

      Mình hẹn lịch vậy thì có được chọn bác sĩ nào khám cho mình không nhà thuốc? Nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh miễn phí cho bệnh nhân rồi chắc việc đáp ứng yêu cầu được khám với bác sĩ nào cũng khó ha

    3. Bùi An says: Trả lời

      Không đâu, nhà thuốc vẫn tạo điều kiện để bệnh nhân hẹn lịch khám với bác sĩ theo nguyện vọng đó. Báo trước để họ sắp xếp là được thôi, không có vấn đề gì đâu. Kinh ngiệm mình đi khám là hẹn lịch khám trước 1 đến 2 ngày, ngày hẹn khám thì đến trước 10ph để làm thủ tục rồi vào khám. Việc hẹn lịch khám cũng không bắt buộc đâu, hẹn trước thì đỡ công chờ đợi nếu chẳng may hôm đó

  22. Nguyễn Huỳnh Vân Anh says: Trả lời

    Đang uống thuốc tây mà dừng lại để chuyển sang dùng thuốc này thì có được không? Tôi uống thuốc tây thấy cồn cào khó chịu quá, chán không muốn uống thuốc tây nữa luôn

  23. PhươngAnh Trần says: Trả lời

    Bố em bị mất ngủ từ lúc đi chiến trường về, đến nay chắc cũng gần 15 năm rồi, cụ cũng đã uống nhiều loại thuốc tây để chữa rồi nhưng vẫn không có hiệu quả. Không biết bài thuốc mất ngủ đỗ minh có thể chữa được bệnh mất ngủ lâu năm như bố của em không ạ?

    1. Hà Thị Ngọc Trinh says: Trả lời

      Nhiều trường hợp mất ngủ lâu năm hay mới bị đều dùng bài thuốc mất ngủ đỗ minh rồi, ai dùng cũng ngủ lại được hết. T xem video chia sẻ của cô này sau khi dùng bài thuốc mất ngủ đỗ minh, bệnh mất ngủ kéo dài 10 năm cũng được chữa khỏi luôn đây này. Hiệu quả như vậy thì cũng đáng để cân nhắc sử dụng lắm đó.

  24. Hà Gia Khang says: Trả lời

    Thuốc điều trị mất ngủ của đỗ minh đường có giống như mấy loại thuốc ngủ ngoài tiệm ko, nếu vậy thì ra ngoài mấy tiệm thuốc tây mua thuốc ngủ đó uống cho lẹ chứ làm gì phải bỏ ra gần 3 triệu để mua bài thuốc này chi cho mắc

    1. Khánh Ngọc says: Trả lời

      Hai loại thuốc khác nhau, sao có thể so sánh như vậy đc, thường mấy loại thuốc ngủ ở các tiệm thuốc tây là thuốc ức chế thần kinh tạm thời, nên dùng là ngủ đc ngay, mà ngủ kiểu đó hại thần kinh và sức khỏe lắm, sáng ra người rã rời chứ ko sảng khoái sau 1 giấc ngủ như những người tự chìm vào giấc ngủ. Chưa kể là dùng lâu còn bị phụ thuộc vào thuốc nữa

    2. Tân Hoàng says: Trả lời

      Thuốc điều trị mất ngủ của nhà thuốc đỗ minh đường nó ngâm sâu vào cơ thể, tác động trực tiếp đến hệ thần kinh, dưỡng tâm an thần từ đó người bệnh dễ đi vào giấc ngủ 1 cách tự nhiên hay còn gọi cách khác là giấc ngủ sinh lý chứ có phải như mấy cái loại thuốc tây đâu. Bác dùng thuốc tây thì cứ ngưng thuốc là bác ko ngủ đc, vì thuóc tây nó như kiểu ức chế, ép bác đi ngủ thôi, chưa kể dùng lâu còn ảnh hưởng đến hệ thần kinh gây ra ảo giác nữa. Sơ sơ như vậy cũng biết cái nào hiệu quả hơn rồi

  25. Dương Phạm says: Trả lời

    Tôi bị căng thẳng do deadline, áp lực đủ thứ việc trong cuộc sống nên dẫn đến ngủ ko sâu giấc, khó ngủ thì có thể dùng thuốc điều trị mất ngủ của đỗ minh đường đc ko, với mình sẽ mua thuốc bằng cách nào vậy, tôi ko thấy nhà thuốc để link đặt hàng

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dương Phạm,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh là sự kết hợp tổng hòa giữa 3 bài thuốc nhỏ có tác dụng dưỡng tâm an thần, điều trị được mọi tình trạng mất ngủ, khó ngủ bạn nhé. Để biết thêm về thông tin thuốc, liệu trình điều trị phù hợp với bản thân bạn nên đến trực tiếp một trong hai cơ sở của nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp nhé. Nếu không đến trực tiếp nhà thuốc được thì bạn có thể gọi vào số hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768 để bác sĩ trao đổi, tư vấn liệu trình điều trị phù hợp và gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  26. Khánh Ly says: Trả lời

    Thấy có nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về bài thuốc mất ngủ đỗ minh lắm, giống như tôi lúc trước khi điều trị, tôi chia sẻ cho các bạn bài viết này, trong này có ghi rõ về bài thuốc mất ngủ đỗ minh từ quy trình bào chế đến cơ chế của thuốc. Mọi người vào đây đọc sẽ hiểu rõ về bài thuốc https://www.tapchidongy.org/tra-an-than-do-minh-duong-dieu-tri-dut-diem-benh-mat-ngu.html

    1. Ái Tân Giác La says: Trả lời

      Khi điều trị phải dùng cả 3 bài thuốc luôn hay ai hợp với bài thuốc nào sẽ sử dụng bài thuốc đó vậy chị, em cứ khúc mắc chỗ này, thấy thường mấy loại thuốc điều trị mất ngủ này kia cũng chỉ sử dụng mỗi lần 1 viên, 1 loại chứ đâu có phải kết hợp lung tung thế này

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Ái Tân Giác La,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Khi sử dụng liệu trình điều trị mất ngủ của Đỗ Minh Đường bác sĩ sẽ cho bạn kết hợp cả 3 bài thuốc: Dưỡng tâm hoàn điều trị mất ngủ, dưỡng tâm hoàn điều trị rối loạn lo âu, cao bổ thận đỗ Minh bạn nhé. Dưỡng tâm hoàn điều trị mất ngủ sẽ có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu nuôi hệ thống thần kinh và cơ thể, tác dụng này vô cùng cần thiết đối với các bệnh nhân gặp tình trạng mất ngủ kinh niên, mãn tính. Dưỡng tâm hoàn điều trị rối loạn lo âu có tác dụng làm dịu thần kinh, tăng cường tuần hoàn máu não, giúp bệnh nhân kiểm soát được tình trạng mất ngủ. Cao bổ thận Đỗ Minh có tác dụng cải thiện chức năng thận, khỏe gân mạnh cốt, giúp bệnh nhân bồi bổ chính khí, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát. Mỗi phương thuốc điều có công dụng khác nhau, bổ trợ cho nhau trong quá trình điều trị. Nên khi điều trị bác sĩ sẽ cho bạn kết hợp cả 3 phương thuốc để mang đến hiệu quả toản diện. Về liều lượng thuốc thì mỗi bệnh nhân sẽ khác nhau, liều lượng phụ thuộc vào tình trạng bệnh, cơ địa của mỗi bệnh nhân mà bác sĩ sẽ gia giảm và điều chỉnh cho phù hợp bạn nhé.
        Thông tin đến bạn!

  27. Phan Nhật Lệ says: Trả lời

    Lịch làm việc, thăm khám của nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở hn thế nào vậy mấy mom, mẹ e hay bị mất ngủ tính dẫn mẹ qua nhà thuốc thăm khám thử mả vẫn chưa nắm rõ lijhch làm việc của nhà thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phan Nhật Lệ,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Lịch làm việc của nhà thuốc có sự thống nhất giữa hai cơ sở TPHCM và Hà Nội. Cả hai cơ sở của nhà thuốc đều làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 – chủ nhật, thời gian cụ thể như sau:
      – Buổi sáng: Làm việc từ 8h-12h. – Buổi chiều: Làm việc từ 13h30 – 17h30. Bạn vui lòng đưa mẹ đến nhà thuốc vào khung giờ trên để bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của mẹ bạn nhé.
      Thân ái!

  28. Kha Lý says: Trả lời

    Nghe nói đỗ minh đường có cả dịch vụ thăm khám online rồi ship thuốc về tận nhà cho bệnh nhân luôn thì phải, vậy quá tiện rồi khỏi phải đi đến tận nhà thuốc như mọi lần nữa, mà ko biết thăm khám online như thế thì có ổn ko, có bác nào đã từng thăm khám online rồi thì nói tôi biết với

    1. Trung Kiệt says: Trả lời

      Thăm khám online thì tiện cho bệnh nhân, đặc biệt là những người ở xa ko phải đi lại hay di chuyển gì hết. Thăm khám online thì bắt buộc em phải nắm rõ triệu chứng, tình trạng của bản thân. Sau đó sẽ tình bày cho bsi nghe triệu chứng và tình trạng, khi bsi nắm rõ đc tình trạng bệnh thì mới tiến hành kê đơn thuốc cho e. Thăm khám online hơi bất tiện ở chỗ là bsi ko bắt mạch đc cho e nên thường thăm khám online bsi hỏi han tình trạng với triệu chứng bệnh kỹ lắm. Ko đến đc nhà thuốc thì ráng chịu cực nghiên cứu kỹ tình trạng với triệu chứng bệnh kỹ tý để trình bày rõ ràng cho bác sĩ. Xong xuôi bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và gửi thuốc về nhà cho em

    2. Hà Nhâm Hạo says: Trả lời

      Nếu ship thuốc online về tận nhà như thế thì mình thanh toán tiền bằng cách nào với bệnh nhân có phải chịu phí ship hay gì ko, nào giờ chưa bao giờ mua thuốc online kiểu này nên có nhiều cái vẫn chưa biết, mong đc các cao nhân giải đáp

      1. Nhiên Cà Cà says: Trả lời

        Bạn có thể thanh toán khi nhận thuốc hoặc chuyển khoản trước cho nhà thuốc cũng đc, nếu thanh toán khi nhận thuốc thì phải chịu thêm mấy chục nghìn tiền phí thu hộ cho bưu điện. Còn nếu chuyển khoản trước thì nhà thuốc sẽ hỗ trợ phí ship luôn cho. Nhưng nhận thuốc mới thanh toán thì phải cọc trước cho nhà thuốc mấy trăm ngàn để bác sĩ bên đó xuất hoá đơn bào chế thuốc đấy

    3. Trung Cà Tưng says: Trả lời

      Ship thuốc về kiểu đó nhà thuốc có dịch vụ đổi trả thuốc cho bệnh nhân khi thuốc bị đổ bể trong quá trình vận chuyển hay có bất kỳ vấn đề phát sinh nào khác làm hư hại đến thuốc mà ko phải do bệnh nhân ko. Chứ nhỡ không may thuốc đổ vỡ mà mấy cái đó ko phải lỗi của bệnh nhân mà bắt bệnh nhân chịu thì hơi tội.

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Trung Cà Tưng,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc vẫn có dịch vụ đổi trả thuốc nếu thuốc bị sai sót hoặc bị đổ bể trong quá trình vận chuyển bạn nhé. Khi nhận thuốc bạn nên kiểm tra ngay, nếu phát hiện thuốc có vấn đề gì, bạn vui lòng gọi vào số hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768 để nhà thuốc hỗ trợ đổi trả thuốc cho bạn nhé.
        Thân ái!

  29. Kha Vân says: Trả lời

    Thuốc điều trị mất ngủ đỗ minh được nghiên cứu kỹ càng, cũng có nhiều bệnh nhân nhận xét về hiệu quả của bài thuốc tại sao nhiều người vẫn chưa tìm hiểu mà cứ phán như đúng rồi vậy nhỉ. Trong bài này có ghi rõ về nguồn gốc, cơ chế của bài thuốc, mấy bác nên vào đọc trước khi phán hay đánh đồng thuốc với các loại thuốc ngủ bán tràn lan trên thijh trường, gây ảo giác, ảnh hưởng đến sức khỏe củangười bệnh. Chứ nãy giờ e thấy nhiều người đánh đồng quá, e sahre 1 link này cho mấy bác tìm hiểu chứ đừng đánh đồng như thế tội nhà thuốc https://mhrc.org.vn/nghien-cuu-bai-thuoc-dieu-tri-mat-ngu-do-minh-295.html

  30. Lê Đan Vũ says: Trả lời

    Nghe nói áp lực, thói quen có hại cũng dễ dẫn đến tình trạng mất ngủ ở người trẻ phải ko mấy a, sao giờ e thấy tình trạng mất ngủ xảy ra nhiều quá e sợ bản thân rơi vào tình trạng này quá do công việc của e cũng hơi căng thẳng, có cách nào phòng tránh tình trạng mất ngủ ko ạ

    1. Hoàng Duyên says: Trả lời

      Giờ cứ áp lực, thức khuya nhiều là mắt nó quen giấc, sau này khi lớn tuổi tý thế nào cũng rơi vào tình trạng mất ngủ thôi bạn, trước mình cũng chủ quan lắm, ko bao giờ đi ngủ sớm, sống lo lành mạnh, khi lớn tuổi thì lại bị mất ngủ, bây giờ muốn ngủ lại ko ngủ đc, khổ lắm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Đan Vũ,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để phòng tránh mất ngủ bạn nên xây dựng thói quen sống lành mạnh, xây dựng đồng hồ sinh học hợp lý, sắp xếp hợp lý giữa thời gian làm việc và nghĩ ngơi bạn nhé. Để đi vào giấc ngủ sâu dễ dàng hơn bạn nên uống một ly sữa ấm trước khi đi ngủ. Sữa cung cấp canxi cho cơ thể, giúp não tạo ra melatonin – một loại hormone giúp điều hòa giấc ngủ. Việc uống sữa ấm còn giúp cơ thể cảm thấy dễ chịu và thư giãn nên sẽ dễ đi vào giấc ngủ sâu hơn bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  31. Hàn Tuyết says: Trả lời

    Trong quá trình điều trị mất ngủ tại đỗ minh đường có cần kiêng cử hay duy trì thói quen lành mạnh nào ko mấy chế, vấn đề này thấy ít người nhắc đến quá, ko biết có nên kết hợp ăn uống, tập luyện để nâng cao hiệu quả điều trị ko nữa

    1. Trà MT says: Trả lời

      Để nâng cao hiệu quả điều trị thì tốt nhất nên duy trì thói quen lành mạnh: Ăn uống lành mạnh, tránh việc ăn quá gần giờ đi ngủ, ăn quá nhiều, quá gần giờ đi ngủ có thể làm đầy bụng khiến cơ thể khó đi vào giấc ngủ hơn. Ngoài ra có thể ăn các thực phẩm tốt cho giấc ngủ như thịt gà tây, sữa, bơ, phô mai, một số loại đậu, ngũ cốc,….Ngoài ra có thể kết hợp thêm các bài tập để cơ thể thư giãn cũng giúp đi vào giấc ngủ nhanh hơn.

    2. Thị Hồng says: Trả lời

      Chị tập những bài tập gì thế chị, em cũng muốn kết hợp thêm tập luyện mà ko biết nên tập những bài tập gì để giúp cơ thể thư giãn, dễ đi vào giấc ngủ, dễ ngủ sâu hơn nữa. Nào giờ e toàn nghe nhạc nhẹ để dễ đi vào giấc ngủ thôi chứ chưa kết hợp tập luyện

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Thị Hồng,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để nâng cao hiệu quả điều trị bạn có thể kết hợp liệu trình điều trị mất ngủ của Đỗ Minh Đường với các bài tập yoga và thiền định bạn nhé. Các bài tập này sẽ giúp bạn giảm căng thẳng cho cơ bắp, tạo tâm trạng thư giãn đầu óc hiệu quả. Hơn thế nữa, việc tập yoga hay thực hành thiền định thường xuyên giúp tăng nồng độ melatonin trong máu. Từ đó, bạn sẽ có mật giấc ngủ chất lượng, ngủ ngon và sâu hơn bạn nhé.
        Thông tin đến bạn!

  32. Tuyết Băng says: Trả lời

    Có ai đã điều trị mất ngủ tại đỗ minh đường chưa, điều trị tầm bao lâu sẽ ngủ đc vậy, có thực sự hiệu quả như lời đồn ko. Dạo này công việc nhiều quá nên tinh thần e hơi bị yếu, áp lực đủ thứ nên tối đến cứ lên giường là trằn trọc khó ngủ, sáng thì người cứ như con ma ấy, làm vc gì cũng ko có tinh thần, tính mua thuốc điều trị mất ngủ của đỗ minh đường dùng thử mà ko biết sao

    1. Án Nhân says: Trả lời

      Thấy trong này có ghi rõ về hiệu quả chữa mất ngủ của bài thuốc đỗ minh đường ấy bạn. Tôi thấy ghi khá chi tiết, bạn vào tham khảo thử đi, chứ tôi cũng chưa điều trị mất ngủ bên đỗ minh đường nên cũng ko biết nhận xét sao nữa https://vietmecgroup.com/hieu-qua-chua-mat-ngu-cua-bai-thuoc-do-minh-duong.html

    2. Ni Sa Ki says: Trả lời

      Cái này còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người với phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau lắm e ơi. Chị dùng thì cơ bản là cũng ổn. Hồi đó chị bị mất ngủ do áp lực, cung có sử dụng qua thuốc ngủ ở các tiệm thuốc tây, mặc dù ngủ rất mau nhưng cứ thấy nó hại sức khỏe, nó gây ức chế thần kinh, rồi gây ảo giác chứ ko mang lại sự sảng khoái, tỉnh táo sau 1 giấc ngủ. Tìm hiểu thì mới biết đến thuốc trị mất ngủ của đỗ minh đường, thoạt đầu cũng chưa tin thuốc lắm, nhưng sau 1 thời gian tìm hiểu thấy nhà thuốc khá uy tín, thuốc cũng đc nhiều người khen nên mới book lịch qua nhà thuốc thăm khám. Khám xong về thì cứ dùng thuốc theo liệu trình bác sĩ căn dặn, kết hợp nghĩ ngơi hợp lý, lúc đầu hơi nản do thuốc cần thời gian ngâm sâu vào cơ thể nên giai đoạn đầu tác dụng hơi chậm, ko đc như mong muốn. Nhưng dùng tầm 3 tuần – 1 tháng thuốc dần ngấm sâu vaod cơ thể nên cũng bắt đầu thấy hiệu quả, mặc dù hiệu quả ko cao nhưng như vậy cũng ổn rồi. Tầm đến liệu trình cuối cùng vào tháng thứ 3 thì cơ thể cũng dần ngủ được và ngủ sâu hơn trước rất nhiều ko còn thức giấc vào 2h 3h sáng rồi trằn trọc ko ngủ đc như trước. Sau mỗi giấc ngủ thì cơ thể sảng khoái, lấy lại tinh thần chứ ko như mấy lần trước dùng mấy loại thuốc ngủ ngoài tiệm. Từ khi dùng thuốc, giấc ngủ nào cũng kéo dai từ 10h đến 6h sáng, ko còn bị thức giấc giữa đêm như trước nữa

    3. Camer Da Ra says: Trả lời

      Dùng đến cả 3 liệu trình như thế thì giá có cao ko chị, với lại trong quá trình điều trị chi phí cho mỗi lần khám tầm bao nhiêu ấy, e ko thấy nhà thuốc nhắc đến vụ chi phí khám hay gì cả

      1. Ngọc Lan says: Trả lời

        Đợt đó tôi điều trị mất ngủ kinh niên cũng dùng 3 liệu trình thì gần 9 triệu mấy đó bà, còn chi phí khám thì nhà thuốc ko có thu, nhà thuốc khám miễn phí cho bệnh nhân mà. Điều trị tại đỗ minh đường ông chỉ cần chuẩn bị tiền thuốc thôi, ngoài ra nhà thuốc ko thu thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào hết đó

    4. Hạnh Hoa says: Trả lời

      @Ni Sa Ki What the, thuốc ngủ mà phải sử dụng đến gần 3 tháng hơn hả bà, sử dụng thuốc như vậy có ảnh hưởng đến thần kinh với não đồ ko, thường thuốc ngủ mà dùng nhiều quá gây ức chế thần kinh chết, chưa kể là dùng nhiều rồi tác dụng phụ, bị phụ thuộc vào thuốc nữa

      1. Kỳ Nhung says: Trả lời

        Thuốc điều trị mất ngủ của đỗ minh đường ko giống mấy thuốc ngủ bán tràn lan ngoài thị trường đâu bạn, thuốc của đỗ minh đường đc bào chế từ dược liệu thiên nhiên lấy nên an toàn, lành tính cho người bệnh lắm. Dù có sử dụng trong 1 thời gian dài cũng ko gây nóng trong người, gây ảnh hưởng hệ thần kinh hay gì đâu. Chưa kể là nó còn tốt cho cơ thể nữa, nó tác động từ từ vào hệ thần kinh, tăng cường chức năng vận mạch, giúp người bệnh dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn chứ ko phải như mấy loại thuốc ngủ khác gây ức chế thần kinh để ép người bệnh phải đi ngủ. Cơ chế khác hoàn toàn nhau đây, nên phân biệt rõ nhé. Thuốc thảo dược tự nhiên bao giờ cũng nhẹ dịu, an toàn hơn là thuốc tân dược

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger