Bà Mẹ Trẻ Khỏi Mất Ngủ Sau Sinh Nhờ Phác Đồ Trị Mất Ngủ Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Mất ngủ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Tôi là Nguyễn Thanh Tâm, 27 tuổi ở Hà Nội, hơn 8 tháng mất ngủ sau sinh là khoảng thời gian khủng khiếp đối với tôi. Nhưng nhờ phác đồ trị mất ngủ Đỗ Minh tôi đã tìm lại giấc ngủ ngon đúng nghĩa, cơ thể khoẻ mạnh hơn. Tôi rất hài lòng và cảm ơn các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Vật vã vì những đêm mất ngủ

Trước đây, tôi là một người dễ ngủ, đặt lưng xuống là ngủ ngay kể cả lạ chỗ đến mấy vẫn ngủ ngon. Thế nhưng sau khi sinh bé tôi bị trằn trọc khó vào giấc ngủ, mỗi đêm chỉ ngủ được 2-3 tiếng, tỉnh giấc là thức chong chong đến sáng không thể ngủ lại nổi.

Tôi nghĩ đơn giản rằng ai chăm con nhỏ cũng như vậy thôi vì em bé mới ra đời nhịp sinh học không giống như người lớn, cứ vài tiếng con lại thức uống sữa, thay bỉm… Tôi tự nhủ điều này rất bình thường, các bà mẹ trẻ ai cũng phải trải qua, vài tháng sau con lớn hơn sẽ đỡ nhưng đối với tôi mọi chuyện không đơn giản như thế.

Chị Thanh Tâm rất mệt mỏi trong khoảng thời gian 8 tháng bị mất ngủ sau sinh
Chị Thanh Tâm rất mệt mỏi trong khoảng thời gian 8 tháng bị mất ngủ sau sinh

Sau sinh, ban đêm tôi ngủ rất ít nhưng ban ngày cũng khó ngủ cực kỳ vì không có cơn buồn ngủ. Nhiều người vẫn bảo con ngủ thì mẹ tranh thủ ngủ nhưng khi con đã say giấc tôi vẫn nằm mãi, cố nhắm mắt để ngủ mà không thể ngủ nổi.

Tôi chịu đựng bệnh mất ngủ sau sinh ròng rã hơn 8 tháng vô cùng mệt mỏi, uể oải và stress. Tôi cảm giác trong người không có sức sống, không có năng lượng để làm những việc khác. Có lúc mệt đến mức mắt cụp cả xuống nhưng vẫn không ngủ được. 

Ở nhà tôi có mẹ chồng chăm con giúp nhưng em bé hơi quấy và bện hơi mẹ. Thêm nữa là tôi cũng ngại nhờ bà vì tuổi bà đã cao rồi, bà giúp mình làm các việc khác trong ngày cũng bận rộn. Thành ra tình trạng mất ngủ của tôi cứ kéo dài dai dẳng thế.  

Làm đủ mọi biện pháp tìm lại giấc ngủ nhưng tình trạng không cải thiện

Tôi tìm hiểu và quyết tâm luyện easy cho con để bé ăn ngủ đúng giờ theo các cữ và ngủ thẳng giấc. Tôi nghĩ rằng nếu con sinh hoạt theo giờ giấc khoa học thì mình cũng có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi. 

Trộm vía, sau 2 tháng luyện cho con thì mẹ con tôi đã thành công. Có khi con ngủ một mạch từ đêm đến 5-6 giờ sáng mới dậy ọ oẹ đòi ăn. Tôi rất hào hứng vì nghĩ rằng từ nay mình được ngủ thoải mái rồi. Thế nhưng dù con ngủ ngoan tôi vẫn không tài nào ngủ nổi, vẫn khó ngủ, trằn trọc thao thức như trước, cố gắng lắm cũng chỉ ngủ được khoảng 3 tiếng thôi. 

Thỉnh thoảng tôi gửi con ngủ với bà để tranh thủ ngủ thêm một chút nhưng ban đêm tôi vẫn phải dậy hút sữa theo cữ 3 tiếng/lần. Đã thức là tôi sẽ khó ngủ lại nên giấc ngủ của tôi thật sự rất ngắn và quá mệt mỏi.

Tôi đọc trên mạng và nghe mọi người mách các phương pháp dân gian dễ ngủ thì cũng làm theo. Tôi thử uống trà tâm sen, các món ăn hầm với hạt sen, trà hoa tam thất rất mong cải thiện giấc ngủ và nhiều sữa hơn. Nhưng đối với tôi mà nói không có kết quả gì, tình trạng khó ngủ, mất ngủ vẫn như trước.

ba-bau-mat-ngu-co-nen-uong-tam-sen-3.jpg

Hữu duyên gặp thầy gặp thuốc, bệnh mất ngủ bị đẩy lùi

Tôi lang thang trên các hội nhóm tìm đọc thông tin điều trị mất ngủ thấy rất nhiều bà mẹ sau sinh cũng mắc căn bệnh này giống mình. Có những chị con đã lớn đến 2-3 tuổi mà vẫn bị mất ngủ khiến tôi cảm thấy sợ lắm. Bản thân tôi mới mất ngủ gần 1 năm mà đã mệt mỏi như thế này rồi thì không biết nếu cứ kéo dài mãi sức khoẻ sẽ tụt dốc ra sao.

Điều trị mất ngủ sau sinh
Chị Thanh Tâm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị mất ngủ sau sinh

Các chị em trên hội nhóm giới thiệu nhiều mẹo và phương pháp chữa mất ngủ lắm nhưng tôi làm theo thì kết quả không ăn thua lắm. Cũng có người mách các bài thuốc, tôi thì không hiểu sao lại tin tưởng tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Tôi đã được lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám, kê đơn điều trị. Sau khi kiên trì uống thuốc đến tháng thứ 2 mới có hiệu quả vì tình trạng bệnh của tôi khá nặng. Tôi cảm thấy dễ vào giấc hơn, ngủ ngon và sâu giấc. Mặc dù đêm dậy vắt sữa, thay bỉm hoặc cho con ăn nhưng chỉ nằm một lúc đã ngủ lại rồi.

BẠN ĐANG KHỔ SỞ VÌ KHÔNG NGỦ ĐƯỢC

TRAO ĐỔI VỚI LƯƠNG Y TUẤN ĐỀ GIẢI QUYẾT NGAY

0519-DMD-banner-mau-1-2.gif

Tôi rất tin tưởng và hài lòng về phác đồ điều trị mất ngủ Đỗ Minh

Sau khi áp dụng đủ mẹo trị mất ngủ mà bệnh tình vẫn giậm chân tại chỗ thì tác dụng của phác đồ trị mất ngủ Đỗ Minh thật sự khiến tôi rất hài lòng về hiệu quả. Tôi được biết nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã ứng dụng phác đồ này chữa bệnh cho rất nhiều người đủ mọi lứa tuổi kể cả người mắc bệnh mãn tính, trẻ em, người già trong suốt hơn 150 năm rồi nên càng yên tâm hơn. 

Điểm vàng của liệu trình Mất ngủ Đỗ Minh

Tôi thấy thuốc có mùi thơm rất dễ chịu vì bào chế từ thảo dược, uống không đắng chút nào. Ban đầu tôi cũng lo thuốc nam phải tự đun sắc lích kích nhưng thuốc mà lương y Tuấn kê cho tôi ở dạng viên hoàn đã cô đặc. Quá tiện dụng vì tôi mang theo trong túi hàng ngày không lo quên uống thuốc.

Ở bên ngoài vỏ thuốc có ghi đầy đủ chi tiết các loại thảo dược, cách sử dụng như thế nào. Lương y Tuấn cũng giới thiệu với tôi rằng hầu hết thảo dược đều “của nhà trồng được” tức là lấy từ các vườn dược liệu mà nhà thuốc tự ươm giống, thu hái, bào chế không phun thuốc trừ sâu, sử dụng an toàn không có bất cứ phản ứng phụ nào. 

Tôi rất có thiện cảm với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, khi tới nơi đã có bảo vệ dắt xe tận tình, lễ tân đón tiếp lịch sự, lương y khám bệnh thoải mái, trò chuyện vui vẻ. Lương y Tuấn chỉ cần nghe tôi nói đến các triệu chứng đã bắt được bệnh, kê đơn, dặn dò rất kỹ lưỡng về thời gian, liều lượng uống thuốc như thế nào. 

Mat-ngu-do-minh-thuoc-com.jpg

Đặc biệt, lương y dặn tôi kiên trì uống thuốc đều đặn vì thuốc nam không phải có tác dụng luôn mà thảo dược thấm vào cơ thể dần dần tác động sâu từ trong ra ngoài. Đúng là sau 2 tháng uống thuốc thì bệnh tình của tôi giảm hẳn rồi.

Khám bệnh ở đây MIỄN PHÍ hoàn toàn luôn nên tôi nghĩ rằng những ai bị mất ngủ tốt nhất hãy bớt chút thời gian qua nhà thuốc để lương kiểm tra tình trạng bệnh như thế nào.

Hôm nay, tôi đến tái khám, lấy thêm 2 tháng thuốc nữa về uống và mua luôn cho mẹ chồng. Mẹ tôi nhiều tuổi rồi, người già hay khó ngủ, tỉnh giấc sớm, nếu cứ kéo dài sẽ nhanh xuống sức. Vì vậy, tôi lấy thuốc về hai mẹ con cùng uống để ngủ ngon hơn, cơ thể phải khỏe khoắn, tinh thần phấn chấn mới làm mọi việc khác tốt được.

Mat-ngu-do-minh-500x500-1.jpg

Một điểm khiến tôi rất ưng ý khi khám bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường là lương y giải thích rõ tình trạng bệnh của tôi, nguyên nhân do đâu, kê đơn phù hợp. Tôi được biết là phác đồ trị mất ngủ Đỗ Minh gồm 3 bài thuốc, để trị bệnh mất ngủ của tôi lương y kê 2 bài thuốc là an thần Đỗ Minh và cao bổ thận. 

Trong thời gian uống thuốc tôi kết hợp với ăn uống điều độ, đủ chất, tập luyện thể dục thể thao khoảng 30-45 phút mỗi ngày để có giấc ngủ sâu và ngon hơn.   

Chị Thanh Tâm chia sẻ về “hành trình” chữa mất ngủ sau sinh:

Tôi cảm thấy thật sự may mắn vì tìm đúng thầy đúng thuốc, bệnh tình thuyên giảm, nếu cứ để kéo dài tình trạng mất ngủ thì không biết sức khỏe xuống dốc đến mức nào. Lúc mới sinh vì mất ngủ nên tôi gầy lắm nhưng từ khi uống thuốc theo phác đồ trị mất ngủ Đỗ Minh tôi bắt đầu ăn ngon, ngủ sâu, tăng cân và tinh thần sảng khoái hơn. 

Tôi rất cảm ơn lương y Tuấn và nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường vì đã giúp tôi tìm lại giấc ngủ sau những tháng ngày mệt mỏi vì mất ngủ sau sinh. Hy vọng rằng những chia sẻ của tôi sẽ giúp các bà mẹ sau sinh, người bị mất ngủ có thể biết đến một địa chỉ uy tín giúp mọi người chữa bệnh hiệu quả, để căn bệnh này không ảnh hưởng đến cuộc sống và tinh thần.

Tác dụng của Mất ngủ Đỗ Minh

ĐỌC NGAY: Liệu Trình Điều Trị Mất Ngủ Tại Đỗ Minh Đường Giá Bao Nhiêu?

Với những hiệu quả điều trị được ghi nhận bởi chị Tâm cùng hơn 5000 bệnh nhân khác, thái độ làm việc nghiêm túc, uy tín. Đỗ Minh Đường đã được chương trình Cơ thể bạn nói gì – VTV2 mời làm cố vấn chuyên môn, chia sẻ kiến thức bệnh mất ngủ tới người dân cả nước. Bạn đọc có thể xem tại đây:

Trên đây là những lời chia sẻ thật lòng từ chị Thanh Tâm gửi tới Đỗ Minh Đường, chúng tôi xin phép được đăng tải lại. Ngoài ra, đội ngũ lương y nhà thuốc cũng xin cảm ơn chị Tâm, nhờ những lời chia sẻ động viên kịp thời là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng hơn nữa trong hành trình chữa bệnh cứu người của mình. Chúc chị Tâm và các bệnh nhân Đỗ Minh Đường nhiều sức khỏe và sớm khỏi bệnh. Cảm ơn vì đã đặt niềm tin vào chúng tôi.

ĐỪNG ĐỂ MẤT NGỦ LÂU NGÀY THÀNH BIẾN CHỨNG

ĐẶT LỊCH KHÁM MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

dmd.gif

Báo Sức khỏe & Đời sống: Địa chỉ nhà thuốc 150 năm điều trị bệnh mất ngủ bằng Y học cổ truyền

Bình luận (50)

  1. Lê Thúy says: Trả lời

    Em sinh bé thứ 2 thì bị mất ngủ, mỗi đêm chỉ được 3-4 tiếng và tình trạng này càng ngày càng tiến triển xấu, e luôn trong tình trạng mệt mỏi, giờ đang phân vân không biết lựa chọn phương pháp nào, đông y thì mất nhiều thời gian mà kết quả cũng chưa biết thế nào, tây y thì tác dụng nhanh nhưng lại sợ ảnh hưởng tới cơ thể và e bé, mẹ nào qua giai đoạn này rồi tư vấn e với.

    1. Thư Thúy says: Trả lời

      Mình thì đứa đầu không bị mất ngủ, lúc nào cũng thèm ngủ thôi. Nhưng đến đứa thứ hai thì cứ bị mất ngủ, càng lo lắng, càng thiếu sữa cho con. Nếu con bạn còn ít tháng và đang bú mẹ thì bạn hạn chế dùng thuốc tây, nên ưu tiên dùng đông y, đồng thời cũng để lợi sữa. bé ti mẹ cũng là yếu tố giải tỏa stress rất tốt.

      1. Hoàng Hảo says: Trả lời

        Mình đẻ đến bạn thứ 2 rồi và từ bạn thứ nhất là đã mất ngủ nhưng dến đứa thứ hai thì trầm trọng hơn. Mình cũng uống vài loại thuốc nhưng chỉ uống được đến ngày thứ 2 mà mình thấy ko tác dụgn gì là mình lại ngừng luôn vì mình thấy uống vào lại mất ngủ trầm trọng hơn nên sau có được giới thiệu qua thuốc đông y Đỗ Minh Đường m dùng thấy rất lành tính mà lại có tác dụng hỗ trợ giải quyết mất ngủ rất ok, bạn thử liên hệ bên đó xem sao.

  2. Duy Trọng Khánh says: Trả lời

    Tình hình là bà xã em từ khi sinh cháu đến giờ toàn mất ngủ hoặc ngủ rất ít (khoảng 2 đến 3 tiếng mỗi ngày – thường ngủ về đêm được khoảng 1 – 2 tiếng, sau khi cho con bú thì thức đến sáng rồi ban ngày ngủ gà ngủ vịt được khoảng 1 tiếng nữa) – Baby nhà em được 3,5 tháng rồi. E đã đưa bà xã e sang bệnh viện khám thì người ta chuẩn đoán “Căng thẳng thần kinh sau sinh” Có anh, chị em nào có cách xử lí thì mách e với, chứ nếu tình trạng này tiếp tục kéo dài sợ mẹ cháu không chịu nổi mất. Em đang được mách qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhưng không biết lịch khám bên này thế nào, tại e cũng k có thời gian, chỉ tính tranh thủ để đưa vợ e đi khám được thôi.

    1. Trang Trần says: Trả lời

      Nhà thuốc có khám bệnh cả thứ 7 chủ nhật, nói chung các ngày trong tuần, bạn cứ đưa vợ đến trong khung giờ từ 8.00 đến 17.30 là được, lưu ý là đi khám thì nên đặt lịch trước không là chờ đợi hơi lâu nếu đông đấy.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Duy Trọng Khánh,
      Mặc dù đây không phải là bệnh nguy hiểm với phụ nữ sau sinh nhưng ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần người phụ nữ nên rất cần được chia sẻ, cảm thông. Bạn có thể đưa vợ tới khám tại nhà thuốc chúng tôi trong khung giờ
      Sáng: 8h00 -12h00
      Chiều: 13h30 -17h30 tất cả các ngày trong tuần.
      Ngoài ra chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ online qua số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 bạn nhé. Trân trọng!

  3. Đỗ Thu Quyên says: Trả lời

    Em sinh bé xong thì mất ngủ, tới nay cũng gần 3 tháng rồi, mệt mỏi vô cùng, không dám dùng thuốc gì cả, e có đọc được bài này, không biết mẹ nào dùng thuốc ở đây chưa, có an toàn không, e sợ dùng thuốc ảnh hưởng tới bé vì bé nhà e e cho ti sữa mẹ https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-nha-thuoc-150-nam-dieu-tri-benh-mat-ngu-bang-y-hoc-co-truyen-169220707135016806.htm

    1. Hoa Phạm says: Trả lời

      Đầu năm ngoái sau khi sinh bé xong mình cũng bị tình trạng hệt như bạn, người lúc nào cũng lờ đờ, mệt mỏi mà đêm nằm con ngủ rồi nhưng không tài nào chợp mắt được, mỗi ngày chỉ ngủ được 2-3 tiếng, cũng uống trà tâm sen ai mách gì về làm theo đấy, nhưng không ăn thua, nhiều khi cảm giác như muốn trầm cảm vậy sau mẹ m không biết được ai chỉ cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường nên sai chồng m đưa m qua khám, Bác Tuấn kê cho 2 tháng thuốc, tuần đầu thì chưa thấy tác dụng gì chỉ thấy ăn ngon hơn, người đỡ mệt hơn, sử dụng sau ngày thứ 15 m bắt đầu thấy dễ ngủ hơn, cơn buồn ngủ xuất hiện nhiều hơn, cũng dễ đi vào giấc hơn. Tuy nhiên tình trạng thức giấc buổi đêm và gần sáng vẫn còn. nhớ lời bác sĩ dặn phải kiên trì dùng thuốc vì thuốc đông y nên cần có thời gian ngấm vào cơ thể và phát huy tác dụng nên m kiên trì dùng hết tháng thuốc đầu thì thấy người khỏe ra, ngủ được ngon giấc hơn, giấc ngủ đi vào quỹ đạo, sáng dậy không mệt mỏi nữa. hết tháng thứ 2 m dừng thuốc không phải uống thêm gì cả. Kể từ lúc dừng thuốc tới nay là hơn 1 năm rồi, mìh chưa thấy bị mất ngủ lại, ăn ngủ đều tốt.

      1. Lê Diệu Huyền says: Trả lời

        Thuốc dùng được cho mọi đối tượng mẹ nó ạ, mình cũng cho bé dùng sữa mẹ nên ban đầu cũng lăn tăn đắn đo lắm, nhưng sau vẫn quyết định chọn ở đây thì thấy rất tốt, mẹ và bé đều k ảnh hưởng gì mà m còn có thể giải quyết được tình trạng mất ngủ, ăn ngon, ngủ ngon.

  4. Link Nhi says: Trả lời

    Sau sinh thì em bị mất ngủ, trước đó chưa bao giờ bị cả, mới đầu uống tâm sen còn đỡ, sau dùng đủ mọi cách mà không thay đổi gì cả, hôm nào cũng 1-2 h sáng mắt vẫn còn mở, hôm sau thì mệt mỏi dã rời, thuốc thì không dám dùng sợ ảnh hưởng đến con. không biết bệnh để lâu có vấn đề gì không nữa. giờ bế tắc không biết làm sao cho hết cả.

    1. Yến Phương says: Trả lời

      Tìm thuốc đông y uy tín mà dùng, mẹo dân gian thì an toàn đấy nhưng tác dụng thì còn tùy cơ địa từng người, với những ai bị nhẹ thôi, nặng là không ăn thua đâu, hoặc giai đoạn đầu còn ổn chứ sau là lại như không ấy thôi.

      1. Hồng Rubi says: Trả lời

        Em cũng đang gặp tình trạng tương tự, mang bầu bạn thứ nhất k vấn đề gì, bạn thứ 2 thì lại từ tháng thứ 2 trở đi, sau khi luyện con quen giấc thì lại đến lượt mẹ, mỗi ngày e chỉ ngủ được khoảng 3 tiếng, người lúc nào cũng tình trạng mệt mỏi, không biết nguyên nhân gì nữa, e vẫn ăn uống, sinh hoạt bình thường, giờ đang tìm hiểu thuốc đông y, mẹ nào có địa chỉ uy tín, an toàn cho e xin thông tin với ạ

      2. Huyền Nguyễn says: Trả lời

        Sau sinh mình cũng khủng hoảng tinh thần, lần đầu làm mẹ con khóc không biết làm sao cho nín,, đầu lúc nào cũng căng như dây đàn, ngủ thì không ngủ được sau được mách bài thuốc đông y Đỗ Minh Đường như địa chỉ trong bài viết này có nêu đấy, mình dùng thuốc 3 tháng thì không còn bị nữa, ngày ngủ được 6-7 tiếng, bạn thử đến Đỗ Minh Đường xem có hợp thuốc không.

      3. Thương Hằng says: Trả lời

        Bệnh gì thì bệnh để lâu đều không tốt đâu, mặc dù là bệnh k nguy hiểm nhưng hậu quả của nó thì k coi thường được, ngoài gây suy nhược cơ thể trong một số trường hợp, mất ngủ sau sinh còn là nguyên nhân gây trầm cảm sau sinh. Người mẹ có thậm chí có thể chán ghét đứa con của chính mình. mẹ nó nên đi gặp bác sĩ để giải quyết sớm nhất.

  5. Thảo Linh says: Trả lời

    Chào các mẹ, em năm nay 24 tuổi, sinh bé đầu, không biết sao lúc nào e cũng mệt mỏi cảm giác buồn ngủ nhưng đặt lưng xuống ngủ lại không thể ngủ được, e nghe nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bác sĩ Tuấn ok lắm mà không biết đặt lịch thế nào. các mẹ chỉ e với ạ.

    1. Lê Hoàng Quyên says: Trả lời

      Em cũng từng khám bác sĩ Tuấn rồi, hôm đó chồng e đưa đến mặc dù k đặt lịch nhưng may mắn đến gặp bs Tuấn, đúng như mọi người đánh giá bs Tuấn có chuyên môn rất tốt, khám nhanh bốc thuốc chuẩn, chỉ đúng 3 liệu trình e ngủ khỏe luôn, còn ngủ tốt hơn lúc chưa bị mất ngủ ấy.

      1. Ngọc Oanh says: Trả lời

        Không biết bạn ở khu vực nào, bs Tuấn chỉ khám bệnh ở cơ sở Hà Nội thôi, trước khi đến khám thì bạn cứ gọi trực tiếp vào hotline hỏi lịch khám của bác sĩ, hoặc đặt khám trực tiếp qua đó luôn; tôi thì tôi tải hẳn app Đỗ Minh Đường về điện thoại nên tiện đặt thuốc, đặt lịch khám, bạn thử tải về xem.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thảo Linh,
      Để đặt lịch khám bác sĩ Đỗ Minh Tuấn bạn có thể thực hiện một trong các cách sau:
      – Truy cập trang web chính thức của nhà thuốc,
      – Liên hệ qua hotline 0963 302 349 – 0938 449 768;
      – Đặt lịch qua fanpage chính thức của nhà thuốc Đỗ Minh Đường (page có tích xanh) và tải app trên điện thoại về để đặt lịch
      Xin được thông tin đến bạn!

  6. Phượng Lê says: Trả lời

    Em đọc được bài này trên báo Thái Bình mà e ở Thái Bình đây, tìm nhà thuốc ở đây không thấy có, chỉ thấy 2 cơ sở ở HN và TP. Hồ Chí Minh. có mẹ nào biết chỉ e với. https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/206/159046/nha-thuoc-do-minh-duong-don-vi-kham-chua-benh-mat-ngu-bang-thao-duoc-an-toan

    1. Chanh says: Trả lời

      Có 2 địa chỉ này thôi mẹ nó, sau sinh e cũng có đi lại được đâu đâu, e đặt thuốc từ Hà Nội về, gọi điện ra đó, nhân viên kết nối với bác sĩ, rồi bác sĩ tư vấn liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh, sau chỉ việc chờ nhận thuốc uống thôi.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phượng Lê,
      Hiện tại, nhà thuốc chỉ có 2 cơ sở hoạt động tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và tp.Hồ Chí Minh,
      – Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
      – Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh,
      Ngoài ra với người bệnh ở xa, không có điều kiện trực tiếp đến nhà thuốc, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn online và hỗ trợ chuyển thuốc về tận nhà cho người bệnh bạn nhé. Bạn có thể liên hệ qua hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhé. Trân trọng!

  7. Ngọc Quỳnh says: Trả lời

    Cho em hỏi thuốc mất ngủ Đỗ Minh có đắt không ạ, e muốn sử dụng thuốc mà không thấy bảng giá ở đâu cả. có mẹ nào dùng thuốc ở đây rồi cho e chút thông tin.

    1. Lê Thùy Dung says: Trả lời

      Em cũng áp dụng nhiều phương pháp cũng tốn kém, giờ cũng chỉ mong ngủ ngon tầm 6 tiếng thôi, chứ tầm 2-3 triệu/tháng e cũng đã trải qua rồi mà còn không đâu vào đâu ấy.

      1. Yến Hiền says: Trả lời

        Giờ không biết bao nhiêu rồi nhưng năm ngoái lúc sinh bạn bé thứ 2 nhà e, lấy 3 liệu trình về thì 2,4tr/tháng khám thì free, còn giờ không biết có thay đổi gì không, nói chung khoảng đó thì e thấy hợp lý, mặt bằng chung rồi, một số nhà thuốc cũng là đông y, e uống rồi giá cũng vậy mà không có tác dụng ấy.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Quỳnh,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới nhà thuốc, chi phí thuốc sẽ phụ thuộc vào thời gian sử dụng và liệu trình bài thuốc, đối với mỗi người bệnh căn cứ vào tình trạng, thể trạng chúng tôi sẽ có những liệu trình thuốc khác nhau do vậy không có chi phí chung cho tất cả người bệnh mà sẽ được công khai sau khi có kết luận của bác sĩ bạn nhé. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho mình nhé. Trân trọng!

  8. Nguyệt 4 says: Trả lời

    Lên đọc bài này mới thấy là có nhiều người giống như mình bị mất ngủ sau khi sinh em bé. Không biết là tình trạng này nó có tự hết theo thời gian hay không nhỉ? Vì tình trạng này nó cũng đến bất chợt chỉ xảy ra sau khi sinh thôi.

    1. Lưu Ly says: Trả lời

      Em cũng bị mất ngủ sau khi sinh bé được 1 tuần, em cũng nghĩ là do mình lo lắng quá nên mất ngủ thôi định để cho nó tự hết nhưng mà đã hơn hai tháng nay rồi vẫn không thấy đỡ. Đang cho con bú nên cũng không dám dùng thuốc ngủ. Em cũng đang phân vân và tìm các phương pháp khác để hỗ trợ đây

  9. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

    Chào bạn Nguyệt 4,
    Sau khi sinh, cơ thể phụ nữ sẽ suy nhược và rối loạn hệ thống nội tiết tố, thần kinh. Bên cạnh đó là nỗi lo dành cho con của mình nên sẽ dễ dẫn đến tình trạng mất ngủ. Thường thì tình trạng này có thể sẽ tự hết nhưng phải mất một thời gian dài. Ngoài ra còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Chính vì vậy khi phát hiện thấy tình trạng bị mất ngủ sau sinh bạn cần tìm đến cơ sở y tế để được hỗ trợ hoặc liên hệ với nhà thuốc theo số hotline 02462536649 để bác sĩ tư vấn phương án xử lý theo đông y bạn nhé.

  10. Miu Miu says: Trả lời

    Thấy nhiều anh chị trên nhóm Facebook mất ngủ suy nhược thần kinh phản hồi tốt sau khi dùng bài thuốc mất ngủ của Đỗ Minh Đường. Em đã quyết định liên hệ với bác sĩ và được bác sĩ tư vấn cho dùng thuốc này 3 tháng. Qua quá trình nói chuyện tư vấn của bác sĩ thì em thấy bác sĩ chuyên môn tốt lắm mà lại tận tâm nữa. Em lấy 3 tháng thuốc rồi đang chờ gửi về qua đường bưu điện. Hóng nhận thuốc để uống chứ mất ngủ làm em khó chịu lắm rồi

  11. Quế Chi says: Trả lời

    Trời ơi em đang bị mất ngủ triền miên. Mà bé nhà em mới có hai tuần tuổi thôi. Bây giờ mắt của em nó cứ thâm quầng lên mặc dù buồn ngủ nhưng không thể nào ngủ được. Thật khó chịu. Bài thuốc nam mất ngủ đỗ minh có hỗ trợ được trường hợp của em không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quế Chi,
      Mất ngủ sau sinh là hiện tượng khá phổ biến. Nếu không được hỗ trợ can thiệp kịp thời thì có thể gây suy nhược cơ thể, ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và quá trình chăm sóc em bé. Bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh đã hỗ trợ được cho nhiều bệnh nhân, nếu bạn quan tâm xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn. Do thông tin bạn cung cấp còn thiếu nên bạn có thể gọi điện vào số hotline 02462536649 để gặp bác sĩ và cung cấp thêm thông tin từ đó bác sĩ có căn cứ để chẩn đoán tình trạng và kê đơn thuốc phù hợp cho mình nhé. Trân trọng!

    2. Quang Lê says: Trả lời

      Em đọc nhiều bài báo rồi và cũng thêm một số các trang web đều đánh giá cao bài thuốc mất ngủ của Đỗ Minh đường ạ. Đặc biệt là bài trên báo Thái Bình này này, viết khá là rõ về tác dụng chuyên sâu của bài thuốc. Em vừa mới đọc xong nên gửi lên đây mọi người cùng đọc để tham khảo https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/206/159046/nha-thuoc-do-minh-duong-don-vi-kham-chua-benh-mat-ngu-bang-thao-duoc-an-toan

    3. Thanh Bình says: Trả lời

      Giống y hệt chị hồi mới sinh bé đầu luôn. Cái cảm giác mà buồn ngủ không ngủ được thật là sợ. Mấy hồi đó biết được sớm đến bài thuốc mất ngủ của Đỗ Minh đường qua giới thiệu của một chị bạn đồng nghiệp, chị uống có 2 tháng thôi là đã trở về được giấc ngủ sinh hoạt bình thường rồi. Em bị như thế thì cứ lấy thuốc mất ngủ Đỗ Minh đi mà dùng,

    4. Hào Quý says: Trả lời

      Chị cho em hỏi một chút là thuốc nam mất ngủ Đỗ Minh này có ảnh hưởng gì đến chất lượng sữa không ạ?

    5. Linh Nhi says: Trả lời

      Mình dùng cả hai tháng trời thì thấy sữa vẫn bình thường không có ảnh hưởng, không có bí tắc gì cả. Thấy bảo nguyên liệu thuần túy là dược liệu thôi nên cũng không xảy ra tác dụng phụ gì. Nói chung là an toàn và an tâm đối với mẹ bỉm sữa

  12. Tuyết Lê says: Trả lời

    Mọi người bị mất ngủ đã ai dùng tâm sen kết hợp với cây hoa lạc tiên để uống chưa ạ? Có ok không ạ vì em thấy nhiều trang về dược liệu người ta bảo là hay lắm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuyết Lê,
      Tâm sen và lạc tiên là hai trong số nhiều vị thuốc của bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh. Hai vị dược liệu này có tác dụng trong việc an thần và tạo cảm giác buồn ngủ. Tuy nhiên cần được dùng với một liều lượng hợp lý nếu không sẽ ảnh hưởng đến chức năng gan, thận. Để được tư vấn chi tiết hơn xin mời bạn liên hệ trực tiếp với nhà thuốc theo số hotline 02462536649 để bác sĩ hỗ trợ cho mình bạn nhé. Trân trọng!

    2. Lan Anh says: Trả lời

      Thôi bạn ơi cứ mua thuốc mà dùng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chứ đang trong thời gian cơ thể yếu nhất và còn đang cho bé bú nữa nếu mà dùng linh tinh ảnh hưởng gì đến chất lượng sữa hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe của bé thì cũng dở lắm. Nếu mà người bình thường thôi thì có thể thử được chứ mình bây giờ trên tâm thế và một vai trò trách nhiệm khác mà

  13. Auu Cơ says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ em muốn hỏi về thuốc mất ngủ Đỗ Minh có an toàn đối với việc em đang nuôi con nhỏ không? Thuốc đó có đắt không xin bác sĩ cho em thêm thông tin ạ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Auu Cơ,
      Bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh sử dụng nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo chất lượng sạch sẽ. Ngoài ra bài thuốc còn được nghiên cứu và thực nghiệm mang lại kết quả tốt và an toàn mới được đưa vào kê đơn cho người bệnh nên bạn có thể yên tâm. Do bạn chưa cung cấp đủ thông tin nên nhà thuốc chưa thể xác định được phác đồ thuốc dành cho bạn như thế nào. Chính vì vậy mà chưa thể tư vấn về chi phí cụ thể. Xin mời bạn liên hệ trực tiếp với nhà thuốc qua số hotline, cung cấp thêm thông tin để bác sĩ hỗ trợ và tư vấn cụ thể cho mình nhé. Trân trọng!

    2. Linh Anh says: Trả lời

      Năm 2020 em sinh bé trai đầu lòng thì em có dùng thuốc nam của đỗ minh đường hỗ trợ cho tình trạng mất ngủ, lúc đó em mua giá thuốc rơi vào khoảng trên dưới 3 triệu đồng một tháng. Nay không biết là có cải tiến hay là có lên giá thế nào không thì em không rõ lắm.

    3. Tiên tiên says: Trả lời

      Bây giờ giá dao động trong khoảng 3 triệu đến 4 triệu/tháng thuốc thôi bạn ơi. Bên này còn được miễn phí khám nữa. Bao năm nay tiền thuốc vậy chị dao động ở mức lấy thôi mà còn tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người để bác sĩ kê xem dùng loại gì, liệu trình như nào thì mới biết rõ cụ thể số tiền là bao nhiêu.

  14. Luân Kim says: Trả lời

    Dạo này mình cũng bị mất ngủ, lang thang trên báo Sức khỏe đời sống thì thấy bài viết này. Đọc thấy cũng uy tín phết, nhà thuốc Đỗ Minh đường hơn 150 năm trong ngành y học cổ truyền. Mình ở cùng quận thế mà bao lâu nay cũng không biết https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-nha-thuoc-150-nam-dieu-tri-benh-mat-ngu-bang-y-hoc-co-truyen-169220707135016806.htm

    1. Hòa Trần 55 says: Trả lời

      150 năm thì chắc là tương đương khoảng tầm năm đời đấy nhỉ. Như thế này mới gọi là bề dày về y học chứ còn mấy nơi tự xưng là hai đời ba đời thì làm sao thấm được bằng. Nếu có dùng thuốc nam hay thuốc y học cổ truyền thì đúng là phải tìm những nơi nào tốt mà lại có uy tín như Đỗ Minh đường này thì mới có thể an tâm được

  15. Nguyệt Viên says: Trả lời

    Đúng là cũng phải cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh đường đã có một bài thuốc thật là tốt mà an toàn cho những mẹ bỉm sữa như chúng em. Em mới vừa dùng hết liệu trình thuốc mất ngủ của Đỗ Minh đường xong nên lên đây chia sẻ đôi dòng tâm trạng. Em sinh bé này là bé thứ hai. Bé đầu em không bị mất ngủ đâu nhưng mà bé thứ hai này không hiểu sao sau khi sinh khoảng 3 ngày thì em không thể tài nào ngủ được. Ngày chỉ chợp mắt được tầm 3 đến 4 tiếng thôi mà lại không ngủ sâu giấc, một tiếng động lạ thôi là em cũng tỉnh nữa. Đêm thì trằn trọc mặc dù ngáp liên tục. Em cũng thấy khô miệng và đắng miệng nữa. Thấy tình trạng này kéo dài nên em bảo mẹ chồng tìm thuốc cho để uống. Đắn đo mãi thì sau khi thấy thông tin trên web biết được nhà thuốc Đỗ Minh đường có thuốc nam an toàn cho những người sau sinh nên liên hệ để lấy thuốc. Em dùng thuốc được khoảng 10 ngày thì bắt đầu thấy có chuyển biến. Thời gian ngủ của em tăng lên được một chút khoảng 6 đến 7 tiếng trên ngày. ngủ có sâu hơn nhưng vẫn thâm mắt. Em dùng tiếp thuốc thì thấy bệnh ổn dần đều, khi em dùng hết tháng thuốc đầu thì em thấy ổn được khoảng 60% rồi. bác sĩ kê cho em là hai tháng thuốc cơ em uống hết tháng thứ hai thì các triệu chứng của em cũng đã đỡ. Em dần dần lấy lại được cái đồng hồ sinh học giấc ngủ bình thường. Ngày em ngủ được khoảng tầm 7 tiếng mà ngủ khá là sâu. Em ăn ngon ngủ tốt hơn thấy da dẻ cũng hồng hào hơn. Mà trộm vía uống thuốc nhưng không ảnh hưởng gì đến chất lượng sữa của con. Đúng thật là may mắn chứ không em mà kéo dài thêm tình trạng mất ngủ đấy nữa chắc bây giờ em gục ngã rồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyệt Viên,
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng bài thuốc mất ngủ của nhà thuốc. Bạn cố gắng tuân thủ theo lời khuyên của bác sĩ trong vòng một tháng sau khi mình đã kết thúc liệu trình nhé để sức khỏe của mình đạt được kết quả tối ưu nhất. Trong quá trình dùng thuốc và sau dùng thuốc nếu có vấn đề gì cần hỗ trợ có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc bạn nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ. Trân trọng!

    2. Lynk lee says: Trả lời

      Trong thời gian chị uống thuốc mất ngủ đấy có phải kiêng khem gì không ạ.

    3. Voi Còi says: Trả lời

      Mình không phải kiêng nhiều đâu các chất kích thích thì không được dùng rồi. Chỉ kiêng mỗi đỗ xanh, đỗ đen và thịt vịt thôi. Còn lại mình ăn uống bình thường để đủ chất cho em bé

  16. Nguyệt Viên says: Trả lời

    Thuốc nam thì uống có đắng không nhỉ? Thấy trong phim ai uống thuốc nam cũng nhăn hết mày mặt. Em mẹ trẻ con nên sợ lắm

    1. Thanh Thủy NĐ says: Trả lời

      Khi có bệnh rồi thì đắng cũng phải cố chịu mà uống thôi chứ. Mà được cái thuốc nam của đmđ không giống như bạn nghĩ đâu, nó còn không đắng bằng thuốc tây ấy chứ. Hơn nữa là dưới dạng thành phẩm rồi bạn uống ọp một cái là hết luôn thậm chí còn chưa kịp cảm nhận vị luôn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger