Chị Dung Hết Rối Loạn Giấc Ngủ Sau 2 Tháng Nhờ Mất Ngủ Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Mất ngủ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

“Chưa bao giờ tôi nghĩ mình bị mất ngủ trầm trọng như thế, sức khỏe giảm rõ rệt, tâm lý và sinh lý cũng bị ảnh hưởng,…” Đây là một vài tâm sự của chị Dung về quãng thời gian bị mất ngủ triền miên nhiều ngày… Khiến cuộc sống của chị gần như đảo lộn hoàn toàn… 

Cuộc sống đảo lộn do bệnh rối loạn giấc ngủ

“Trước đây tôi đã từng bị chứng rối loạn giấc ngủ. Hôm nào cũng thế, cứ đêm đến không tài nào ngủ được, khó vào giấc. Nếu có ngủ được thì cũng chỉ là chợp mắt một lúc, hay giật mình tỉnh giữa đêm, rồi không ngủ được nữa. 

Ngược lại ban ngày lại cực kỳ buồn ngủ, cứ ngáp ngắn ngáp dài, đầu óc mơ màng, gà gật, nằm xuống là ngủ ngay được, không như buổi tối, nhưng cũng chỉ là giấc ngủ thoáng qua. Da dẻ thời điểm đấy sạm đi rất nhiều, thiếu sức sống, thêm đó sụt cân liên tục, ốm vặt thường xuyên.” Đây là những chia sẻ của chị Thùy Dung về tình trạng bệnh những ngày đầu khi đến nhà thuốc.

Benh-nhan-mat-ngu-review-1.jpg

Chị Dung là một nội trợ trong gia đình, công việc hàng ngày là chăm sóc chồng con, làm công việc nhà. Bệnh rối loạn giấc ngủ gây cho chị rất nhiều những phiền phức cũng như ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. 

Chị Dung chia sẻ: “Tôi nhớ nhất có một lần khoảng 9 đến 11h trưa, lúc đấy tôi đang nấu cơm. Khi nấu tôi tự nhiên ngủ gục, chợp mắt một cái, thế là cắt luôn vào tay.

Mất ngủ lâu, tính cách cũng nóng nảy hơn rất nhiều.Trước đây tính rất thoải mái, lúc nào cũng cười nói vui vẻ. Thế mà sau khi mất ngủ, tôi rất hay cáu gắt, chồng hay con làm phật ý tí thôi là bắt đầu khó tính. Cả nhà ai cũng hiểu cho, nhưng nếu cứ để tình trạng thế này không ổn.”

Nói rõ hơn về tình trạng bệnh của chị Dung, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cũng là người trực tiếp khám chữa bệnh cho chị nói: “Trường hợp rối loạn giấc ngủ của chị Dung là do ngũ tạng suy yếu, nhất là Thận và Tỳ vị, khiến cho quá trình lưu chuyển dòng máu lên não bị trì trệ, gây căng thẳng, mệt mỏi và khó ngủ. 

Biểu hiện rõ nhất là tình trạng giấc ngủ chập chờn, không sâu giấc, hay giật mình tỉnh giấc và kiệt sức vào ban ngày. Nếu không điều trị sớm, chị Dung có thể phải đối mặt với những biến chứng khác như tim mạch, đặc biệt là đột quỵ. Việc đứng bếp và lịm đi là dấu hiệu rõ nhất của đột quỵ thể nhẹ.”

benh-nhan-mat-ngu-review-3.jpg

Những biện pháp chữa trị mất ngủ chị Dung đã sử dụng

“Thời gian đầu bị mất ngủ nhẹ, tôi cũng chủ quan, không đi khám hay uống thuốc gì cả. Chỉ sử dụng tâm sen để pha trà, vì mọi người bảo uống tốt lắm. Tôi nghe thế uống thay nước lọc luôn, ngày nào cũng 2 chai mang theo bên mình. Nhưng chỉ được thời gian đầu có hiệu quả, người nhẹ dễ ngủ hơn chút, không gọi là sâu giấc nhưng cũng tạm. Sau đấy thì không cải thiện thêm, tình trạng mất ngủ vẫn còn, nằm trằn trọc mãi vẫn không ngủ được. 

Uống trà không được chuyển sang dùng thuốc nam, tôi lên Thái Nguyên cắt thuốc thang về uống. Nói thật uống thuốc đấy mất thời gian, cứ phải đun nấu rồi canh cữ, mà thuốc đắng khó uống lắm. Hiệu quả thì cũng không thấy cải thiện nên tôi bỏ luôn.

Sau 2 cách này không được, tôi cũng định dùng sang thuốc ngủ người hiệu thuốc xem sao. Nhưng uống được 2 hôm, lên mạng tìm hiểu thấy sợ quá, nhiều tác dụng phụ rồi bao nhiêu người kêu nhờn thuốc, thôi bỏ luôn.”

benh-nhan-mat-ngu-review-2.jpg

Cơ duyên đưa chị Dung đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chữa mất ngủ

Nói về cơ duyên biết đến nhà thuốc, chị Dung cho biết: “Tôi được người quen giới thiệu trong một lần đi ăn cưới. Cô ấy hỏi tôi sao dạo này xanh xao, mệt mỏi thế. Tôi mới kể tình trạng của mình. Thế là cô ấy giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nói là cũng đã chữa ở đây mấy năm trước, bây giờ vẫn chưa tái phát bệnh. 

Tôi cũng nghe theo, lên mạng đọc rồi tìm hiểu, qua tài khoản trên facebook có tích xanh, thấy nhà thuốc hay chia sẻ những thông tin có ích với người bệnh, rồi đội ngũ cũng giỏi. Đỗ Minh Đường cũng mấy lần được giới thiệu trên đài truyền hình VTV2, VTC2, lên cả báo Dân Trí, Công Thương,… 

Tôi yên tâm nhất là nhiều người nổi tiếng như nghệ sĩ Xuân Hinh, nghệ sĩ Văn Báu cũng đã điều trị ở đây khỏi. Thêm cả nhà thuốc cũng nhiều giải thưởng y học cao, thế nên lần này tôi rất tin tưởng, quyết điều trị tại Đỗ Minh Đường xem sao.”

Nhà thuốc đón tiếp nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đến thăm khám, đồng thời làm cố vấn y khoa trên các chương trình truyền hình sức khỏe

Quá trình điều trị mất ngủ tại Đỗ Minh Đường

Chị Dung kể: “Lần đầu tôi đi khám bệnh tại nhà thuốc Đông y, cũng thấy nhiều cái lạ. Thay vì phải chụp chiếu, điện não như ở bệnh viện, ở đây lương y sẽ bắt mạch rồi chuẩn bệnh, tôi hơi bất ngờ, nghĩ khám thế thì sao ra bệnh được. Nhưng lương y Tuấn khám xong là nói đúng tình trạng tôi đang gặp, không khác so với kết luận ở bệnh viện.

Rồi lương y kê thuốc về sử dụng. Tôi cứ nghĩ chắc vẫn là dạng thuốc sắc như mấy lần trước, nói chung cũng ngại. Nhưng ở đây lương y cho dùng thuốc giống như thuốc tây ấy – dạng viên. Có thể dùng luôn và mang theo bên mình tiện lắm. Thuốc viên sẽ uống trực tiếp, mùi thơm, không bị đắng như thuốc nam trước kia tôi dùng, còn có vị ngọt nhẹ.”

Mat-ngu-do-minh-thuoc-com-anh-dai.jpg

Vì trường hợp của chị Dung đã mất ngủ lâu 2 năm, có dấu hiệu mãn tính. Nên lương y Tuấn đã chỉ định kê đơn liệu trình trong vòng 2 tháng. Để có thể vừa giải quyết được căn nguyên gây bệnh, vừa phục hồi lại cơ thể, ngăn ngừa tái phát về sau.

Nói về hiệu quả điều trị, chị Dung cho hay: “Sử dụng sau ngày thứ 15 tôi bắt đầu thấy dễ ngủ hơn, cơn buồn ngủ xuất hiện nhiều hơn, cũng dễ đi vào giấc hơn. Tuy nhiên tình trạng thức giấc buổi đêm và gần sáng vẫn còn. Lương y bảo cứ kiên trì dùng, thuốc đang bắt đầu phát huy tác dụng rồi. Tôi kiên trì dùng hết tháng thuốc đầu thì thấy người khỏe ra, ngủ được ngon giấc hơn, giấc ngủ đi vào quỹ đạo, sáng dậy không mệt mỏi nữa. 

Bác Tuấn kê cho tôi 2 tháng thuốc, uống hết là dừng xong sang đây tái khám lại thì bác Tuấn bảo khỏi hẳn rồi. Kể từ lúc dừng thuốc là tháng 2/2021. Đến giờ là tháng 6/2022, thế là hơn 1 năm rồi, tôi chưa thấy bị tái lại, ăn ngủ đều tốt.

Tôi cũng chia sẻ thêm về chi phí điều trị cho mọi người tham khảo trước. Chi phí điều trị sẽ rơi khoảng 90 nghìn đến 100 nghìn / 1 ngày. Tôi thấy với mức giá này không quá cao, nằm trong khoảng chấp nhận được. Bởi vì nếu so với thuốc nam trước tôi dùng, giá không chênh nhau là mấy. Còn so với thuốc tây, tôi thấy nhiều lọ thuốc tây dùng trong 1 tháng cũng phải gần triệu, mà mỗi lần dùng đâu phải một loại. Thêm đó là tác dụng phụ, sử dụng được một thời gian là nhờn thuốc, tái đi tái lại, tiền mất nhưng bệnh vẫn mang.”

Video chi tiết buổi phỏng vấn chị Thùy Dung về quá trình điều trị mất ngủ tại Đỗ Minh Đường

Trong chương trình Cơ thể bạn nói của VTV2, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng đã vinh dự được làm cố vấn chuyên môn, chia sẻ những kiến thức bệnh lý mất ngủ tới người dân cả nước.

Hơn 20 phút chia sẻ, lương y Đỗ Minh Tuấn đã giải thích những nguyên nhân mất ngủ, cảnh báo tác hại, câu chuyện thực tế và cách điều trị. Bạn đọc đừng bỏ lỡ:

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh có gì đặc biệt

Thành phần

Mất ngủ Đỗ Minh được tổng hòa từ hơn 30 vị dược liệu tự nhiên, có tác dụng gây buồn ngủ, dưỡng huyết an thần, nâng cao chất lượng giấc ngủ như: Tâm sen, long nhãn, viễn chí, thược dược, đương quy, nấm lim xanh, đan sâm,…

mat-ngu-do-minh-thanh-phan-2.jpg

100% dược liệu là thảo mộc sạch, do chính Đỗ Minh Đường ươm trồng, thu hái theo tiêu chuẩn HỮU CƠ. Mọi đối tượng đều có thể sử dụng, hơn 150 năm áp dụng chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi dùng.

Cơ chế tác động

Không sử dụng chung 1 bài thuốc cho tất cả mọi tình trạng mất ngủ, một liệu trình sẽ bao gồm 3 phương thuốc nhỏ là:

  • Định tâm an thần
  • Bổ gan giải độc
  • Bổ thận giải độc

Mat-ngu-do-minh-thuoc.jpg

Tùy vào mức độ mất ngủ, nguyên nhân gây bệnh mà thời gian dùng thuốc cũng sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng nhìn chung thời gian sẽ khoảng từ 2 – 4 tháng dùng thuốc, nếu người bệnh kiên trì dùng theo đúng chỉ dẫn.

Thuốc đã được bào chế sẵn ở dạng viên hoàn, bảo quản trong lọ nhỏ, rất tiện bảo quản và sử dụng. Đặc biệt dễ uống, có mùi nhẹ, ngọt của thảo mộc, dùng trực tiếp như thuốc tây.

>>> Xem chi tiết về bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh: Tại đây

Hiện Đỗ Minh Đường đang thực hiện khám, tư vấn MIỄN PHÍ với mọi người bệnh khi đến điều trị. Bạn đọc muốn nghe tư vấn trực tiếp hoặc cần giải đáp, có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Mất ngủ để lâu có thể gây biến chứng nặng nề

Để lại thông tin, lương y tư vấn phác đồ điều trị chính xác

DMD-Banner-2.gif

Dành cho bạn đọc

Bình luận (75)

  1. Mỹ Hoa says: Trả lời

    Tôi thấy trên mạng bán tràn lan thuốc, không biết nên sử dụng thuốc nào. Thuốc mất ngủ có nhiều loại lắm, khó lựa chọn

    1. Tâm Trang says: Trả lời

      Phải đó chị ạ, em cũng thấy vậy. H có quá nhiều loại thuốc luôn mình ko biết mua loại nào, đợt em cũng đi mua ở hiệu thuốc 1 loại, uống vào thì ngủ ngon nhưng hôm nào k có thuốc cái là mắt lại thao láo

  2. Thu Hiền says: Trả lời

    Thành phần bài thuốc mất ngủ đỗ minh này như thế nào vậy? Tôi thấy bây h báo đài hay cảnh báo dược liệu đông y của nhiều cơ sở hiện nay ko đc an toàn cho lắm!

    1. Linh Minh says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có nguồn dược liệu rõ ràng, đã công bố công khai trên các nền tảng, báo chí cũng có đưa tin về cái này rồi đấy. Nhà thuốc họ tự nghiên cứu và phát triển luôn, có 3 vườn dược liệu tự trồng nên yên tâm

    2. Nguyễn Hà says: Trả lời

      Tôi đã tìm hiểu rất kỹ trước khi mua thuốc rồi, thấy ở đỗ minh đường họ làm rất tốt về dược liệu rõ ràng về nguồn gốc và sạch sẽ bảo đảm an toàn cho việc sử dụng thuốc nhé các bạn. Thông tin về nguồn dược liẹu của họ báo 24h có viết rất chi tiết đây https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  3. Minh Hạnh says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có mở lịch khám riêng theo nhu cầu bệnh nhân không thế? Ví dụ ngày chủ nhật nếu bệnh nhân muốn đến khám thì có hỗ trợ không vậy ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Hạnh,
      Nhà thuốc mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 – chủ nhật bạn nhé. Do đó, bạn có thể qua khám bất cứ ngày nào trong tuần vào khung giờ 8h – 17h30. Nhà thuốc gửi bạn địa chỉ 2 cơ sở của nhà thuốc. Rất mong được đón tiếp bạn.
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Trâng trọng!

    2. linh đan says: Trả lời

      chi phí thăm khám vào ngày nghỉ như thứ 7 và chủ nhật phòng khám bên mình thu giá như thế nào vậy ạ? Mình cũng muốn qua khám chủ nhật thôi vì không có thời gian đi khám ngày thường

    3. Đỗ Lan Hương says: Trả lời

      Ở bên đó khám có maasyt tiền đâu chế, chính sách của phòng khám bên đó là chính sách thăm khám miễn phí cho bệnh nhân mà, kể cả thứ 7 hay chủ nhật thì họ vẫn thăm khám miễn phí bình thường. Bữa cả hai ông bà nhà mình cũng đều thăm khám tại đỗ minh đường đều được hỗ trợ free đấy chế

    4. minh hạnh says: Trả lời

      Ôi thế thì tốt quá nhỉ, mình đang lo không có tiền đi khám do mấy nay cũng thường xuyên bị mất ngủ suốt. Nhưng mà không mất tiền thì tốt quá :)) chắc cuối tuần cũng đến khám cái xem như nào, cũng đang muốn dùng thuốc nam cho an toàn, thuốc an thần dùng lắm ảnh hưởng thần kinh

  4. Thu Phạm says: Trả lời

    đỗ minh đường lên cả vtv2 thì hiểu độ uy tín như thế nào rồi, giờ đong y ăn phốt nhiều, tìm được cơ sở uy tín như này cũng khó phết chứ chả đùa

  5. Uyên 12 says: Trả lời

    Bài thuốc mất ngủ đỗ minh này có được gửi về tận nhà cho bệnh nhân hay không nhỉ? Mình ở tít mãi quảng ngãi muốn ra hà nội khám mà xa quá đi lại khó khăn lắm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Uyên 12,
      Hiện tại, nhà thuốc đã và đang thực hiện chính sách gửi thuốc cho những bệnh nhân ở xa nếu điều kiện đi lại khó khăn bạn nhé. Bạn đang có vấn đề về sức khỏe hãy liên hệ với nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn và hỗ trợ gửi thuốc cho mình trong gian sớm nhất nhé. Trân trọng!

    2. Tâm Huỳnh Bình says: Trả lời

      Chi phí cho mỗi lần gửi thuốc là bao nhiêu, và gửi thuốc như vậy thì không biết có được kiểm tra trước khi thanh toán hay không nhà thuốc ơi??

    3. Đào Hà says: Trả lời

      Gửi thuốc thì phí ship khảong 0-30k tuỳ độ xa gần. Và khi nhận hàng thì đương nhiên mình được kiểm tra hàng hóa thoải mãi rồi. Xác nhận đủ thì mình thanh toán tiền hoặc có vấn đề gì như thiếu thuốc, rơi vỡ, hỏng hóc thì mình gưi lại nhà thuốc họ hỗ trợ đổi trả cho nhé

    4. mỹ duyên trần says: Trả lời

      nhà thuốc có gửi thuốc đi nước ngoài ko vậy các bạn? mấy nay cũng bị mất ngủ dữ và được bà chị chơi thân ở viên nam nói dùng thuốc đông y của nhà đỗ minh đường khá tốt nên em muốn lấy, em hiện đang ở nhật, uống thuốc và tpcn bên này k ăn thua

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn mỹ duyên trần,
      Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc cho bệnh nhân ở nước ngoài bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua zalo hoặc facebook để bác sĩ tư vấn, hỗ trợ gửi thuốc sang tận nơi cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  6. Vi Thị Hoài says: Trả lời

    Mình cũng từ lúc bị rối loạn giấc ngủ xong cuộc sống cũng nói thật bị đảo lộn luôn, chẳng biết sao đã sử dụng rất nhiều loại thuốc nhưng cũng chẳng ăn thua gì

    1. Dương Như Mậu says: Trả lời

      Bạn đã đi bác sĩ kiểm tra chưa, bị mất ngủ thường xuyên thì mình phải đi bác sĩ thăm khám nhé, một số trường hợp có thể do bệnh lý đấy nên là đi khám cho yên tâm

  7. Oanh Phạm says: Trả lời

    Mấy loại thuốc đông y bây h có an toàn không các bạn? Mình thấy trên mạng rêu rao hội bóc phốt những nhà thuốc không có tâm, dởm các thứ

    1. Nghĩa Nhất says: Trả lời

      Cái này còn tùy thuộc vào cơ sở nơi bạn chọn khám là ở đâu. Nói thật, hiện h không thiếu những cơ sở đông y khám chữa uy tín nhưng cũng có nhiều cơ sở họ thăm khám vớ vẩn với thuốc không đc đảm bảo nên bạn nên tìm hiểu xem những ng họ từng dùng thuốc của bên đó ấy, xem cơ sở nào có địa chỉ rõ ràng, thông tin minh bạch thi mua thuốc

  8. Bishc Vy says: Trả lời

    Cũng phải cảm ơn nhà thuốc đỗ minh đường, nhờ nhà thuốc mà căn bệnh mất ngủ 2 năm nay của tôi cũng đã giải quyết được. Bấy lâu nay tôi cũng thấy bên đỗ minh đường này cũng rất nhiều bệnh nhân mua thuốc này về dùng và review tốt nên bạn nào còn băn khoăn thì cứ yên tâm mà mua nhé

    1. Nhật Nhật says: Trả lời

      Chị dùng thuốc này có mất nhiều thời gian lắm không chị? Em thấy nhiều người nói thuốc đông y thì thường tá dụng chậm, uống tgian dài nên em đang sợ nhỡ ảnh hưởng đến dạ dày ấy ạ

    2. Thuỳ Anh says: Trả lời

      Thuốc này khi mình sử dụng thì tgian nó sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người nha. Có người dùng nhanh có ng chậm. Như chị thì mất 3 tháng em ạ. Tại mới đầu cơ địa chị cũng hấp thụ kém nên mất gần 3 tuần đầu để thuốc ngấm đến hế liều trình 1 ở cái tuần thứ 4 chị mới cảm nhận được thuốc ngấm vào cơ địa khi chị thấy đỡ chán ăn hơn và ngủ cũng không quá khó ngủ nhiều như trc mặc dù vẫn hay tỉnh giấc giữa đêm. Đến khi chị sử dụng thuốc hết liệu trình số 2 thì tình trạng mất ngủ cơ bản cũng đỡ hơn khi mà chị không có mất quá nhiều h để chuẩn bị đi ngủ, nằm xuống một lúc co thể ngủ được dễ dàng và thi thoảng mới bị tỉnh giấc chứ không nhiều như trc đây., và triệu chứng đau đầu cũng đỡ hơn hẳn. Tiếp rồi chị chuyển sang hết liều trình cuối đến tận bây h thì chị cũng thấy nó cũng đã ngủ ngon, ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn và không còn bị tỉnh giấc giữa đêm nữa, không buồn ngủ ngáp khi đi làm. Và Ở đỗ minh đường thì thuốc nó lành tính lắm em ơi, uống yên tâm lắm, k hại thần kinh và k bị phụ thuộc thuốc, em đọc thêm ở đây này https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/206/159046/nha-thuoc-do-minh-duong-don-vi-kham-chua-benh-mat-ngu-bang-thao-duoc-an-toan

    3. Trang Đáng says: Trả lời

      Đúng rồi chị ơi em cũng thấy nhiều người hay thắc mắc khi họ sử dụng thuốc đông y thì lâu mà hay gây tác dụng phụ mà trộm vía em biết đến đỗ minh đường khá sớm nên cũng tin tưởng và dùng thuốc này 2 tháng cũng không thấy vấn đề gi cả, người còn khoẻ hơn

  9. Phú Quang says: Trả lời

    Không biết phải đối phó với tình trạng mất ngủ kiểu gì, hôm nào tôi cũng chỉ ngủ được 2-3 tiếng thôi, người luôn trong tình trạng lờ đờ, mệt mỏi. Tôi đã thử nhiều phương pháp như uống thuốc hoặc sử dụng các phương pháp tự nhiên như uống trà thảo mộc, nhưng hiệu quả vẫn không cao. Có ai có gợi ý gì cho tình trạng mất ngủ của tôi không?

    1. Chu Hường says: Trả lời

      Không biết bác có thói quen sử dụng điện thoại trước khi ngủ không nhưng cứ thử điều chỉnh thói quen ngủ bằng cách tạo ra môi trường thoải mái, yên tĩnh và hạn chế sử dụng thiết bị điện tử trước khi đi ngủ. Cố gắng lập một lịch trình ngủ đều đặn, dành thời gian tập luyện nhẹ hoặc thư giãn trước khi đi ngủ để giúp cơ thể và tinh thần thư giãn, nếu không ổn thì tới gặp bác sĩ can thiệp.

      1. Đức Dũng says: Trả lời

        Em cũng mất ngủ mấy tháng nay, người mệt mỏi, uống tâm sen, một số trả thảo dược trên mạng mà chưa thấy tác dụng gì cả, e vẫn chưa xác định được nguyên nhân, không biết bệnh mất ngủ lâu ngày có tác động đến sức khỏe như thế nào?

      2. Tiến Nam says: Trả lời

        Cụ mất ngủ mấy tháng mà chưa cảm nhận được à, đương nhiên là người lúc nào cũng mệt mỏi, thiếu sức sống rồi, ngoài ra nó còn làm suy yếu hệ miễn dịch, tăng nguy cơ bị bệnh tim mạch và huyết áp cao. Nói chung không tốt cho chất lượng cuộc sống và cần được xử lý sớm cụ ơi

  10. Quang Huy says: Trả lời

    Tôi đã trải qua tình trạng mất ngủ trong một thời gian dài và đã thử nhiều cách nhưng không hiệu quả. Tôi đã tìm hiểu về các giải pháp tự nhiên và tìm hiểu về nhà thuốc đông y Đỗ Minh Đường là địa chỉ tôi thấy rất nhiều người bệnh lựa chọn. uy nhiên tôi muốn biết về bài thuốc mất ngủ của họ và liệu nó có thực sự hiệu quả hay không, ai dùg chưa cho tôi ít nhận xét https://www.youtube.com/watch?v=lPHnhUlRl30&t=437s

    1. Long Phạm says: Trả lời

      Mình cũng đã từng mất ngủ kéo dài và hiểu cảm giác khó chịu đó. Thử nhiều cách nhưng không hiệu quả, cuối cùng quyết định tìm hiểu về các giải pháp tự nhiên và bài thuốc của nhà thuốc đông y Đỗ Minh Đường. Thực tình thì mình cũng đã nghe nhiều về bài thuốc mất ngủ của Đỗ Minh Đường nhưng mãi đến khi dùng thuốc thì mình mới cảm thấy tin tưởng, nói chung mọi thứ đều ok chỉ có điều là thời gian hơi lâu, tác dụng hơi chậm nhưng được cái lành tính, an toàn.

      1. Thành Vinh says: Trả lời

        Hiệu quả hay không thì cũng tùy người bạn ạ, nhưng tôi thấy đa phần người bệnh lấy thuốc ở đây về uống đều ok hết, một số không kiên trì dùng hết liệu trình thì chịu thôi, tôi cũng gần một năm dùng đủ loại thuốc không ổn, từ sau khi chuyển qua bài thuốc đông y Đỗ Minh Đường thì mới ngủ ngon được, bạn cứ đến khám, kiên trì theo chỉ dẫn của bác sĩ tôi nghĩ sẽ ổn thôi.

      2. Thúy Diễm says: Trả lời

        Bạn hỏi nên tôi xin được chia sẻ về quá trình xử lý bệnh mất ngủ của mình bằng bài thuốc đông y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trước khi dùng bài thuốc này, tôi đã trải qua tình trạng mất ngủ kéo dài trong một thời gian dài. Thử nhiều phương pháp như thay đổi thói quen ngủ, tập luyện và uống các loại trà thảo mộc, nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn. Sau khi nghe nói về bài thuốc mất ngủ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ một người bạn, tôi quyết định thử nghiệm. Trước tiên, tôi đã tìm hiểu thông tin về thành phần và cách sử dụng của bài thuốc này, đảm bảo rằng nó không gây tác dụng phụ hoặc tương tác không mong muốn với các loại thuốc khác tôi đã dùng. Tôi bắt đầu uống bài thuốc này theo hướng dẫn và kết quả đã khiến tôi bất ngờ. Trong vài tuần sử dụng, tôi đã thấy giấc ngủ của mình được cải thiện đáng kể. Hai tuần đầu mặc dù chưa có hiệu quả rõ rệt nhưng tôi đã ăn ngon hơn, tinh thần thoải mái hơn, từ tuần thứ 3 trở đi, mỗi ngày tôi dã ngủ được 4 tiếng, trước đó mỗi đêm tôi chỉ ngủ được 2-3 tiếng, Sang tháng thứ 2 mỗi đêm tôi cũng đã có thể ngủ được 4-5 tiếng. và hết liệu trình thuốc tháng thứ 2 tôi không còn mắc mất ngủ vào ban đêm và có thể ngủ sâu hơn, thức dậy sau giấc ngủ cảm thấy tỉnh táo và năng động hơn. Điều tôi cảm thấy hài lòng nhất khi sử dụng bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là nó hoàn toàn tự nhiên, không chứa các chất hóa học hay thành phần độc hại nào nên tôi cảm thấy khá yên tâm khi sử dụng nó mà không phải lo lắng về tác dụng phụ.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quang Huy,
      Không biết bạn có thắc gì về bài thuốc của chúng tôi, thông tin của bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh chúng tôi đã đề cập trong bài viết, chủ yếu thành phần của thuốc đều là các loại thảo dược tự nhiên rất an toàn và lành tính, về tính hiệu quả của bài thuốc bạn có thể tham khảo người quen hoặc các phản hồi của người bệnh trên website hoặc kênh youtube của chúng tôi. Ngoài ra có bất kỳ thắc mắc gì bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0963 302 349 – 0969720212 để được hỗ trợ nhé. Trân trọng!

  11. Thu Phượng says: Trả lời

    Chào các bác, mất ngủ đang là vấn đề khá lớn đối với em rồi, mấy tháng nay luôn trong tình trạng mệt mỏi, thiếu ngủ, làm việc không tập trung. Em đã thử nhiều cách nhưng tình trạng vẫn không cải thiện. Nghe nói nhà thuốc đông y Đỗ Minh Đường có một bài thuốc đặc biệt giúp giảm thiểu mất ngủ. Em đang rất tò mò về thành phần và cách sử dụng của bài thuốc này, bác nào dùng rồi chia sẻ em với ạ.

    1. Trang Lê says: Trả lời

      Thành phần thuốc trong bài viết có nêu đấy, khoảng gần 3 chục thảo dược, còn bào chế như thế nào thì phải hỏi trực tiếp nhà thuốc, đây là bí quyết của họ rồi. Sử dụng thì đơn giản lắm ngày 3 lần uống, mỗi loại bao nhiêu viên còn phụ thuộc vào chỉ định, bác sĩ kê đơn cứ thế mà uống, thuốc đã bào chế dạng viên rồi không phải đun sắc gì cả.

      1. Sir Siu says: Trả lời

        Mình đang dùng thuốc Đỗ Minh Đường đây, có 3 bài thuốc nhỏ Dưỡng tâm hoàn điều trị rối loạn lo âu; Dưỡng tâm hoàn trị mất ngủ và Cao bổ thận Đỗ Minh, mới gần 2 tháng nhưng ổn lắm, thuốc đã bào chế sẵn chỉ việc dùng, ngày 3 bữa, kiên trì là ok.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Phượng,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nhà thuốc, bài thuốc mất ngủ của chúng tôi được chế tạo từ các thành phần dược liệu tự nhiên, đã được sử dụng và kiểm nghiệm trong nhiều năm. Bài thuốc được tổng hòa từ hơn 30 vị dược liệu tự nhiên, có tác dụng gây buồn ngủ, dưỡng huyết an thần, nâng cao chất lượng giấc ngủ như: Tâm sen, long nhãn, nấm linh xanh, đan sâm,… Thuốc đã được bào chế dạng cao viên rất thuận tiện sử dụng. Tuy nhiên để có liệu trình phù hợp trước khi sử dụng, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0963 302 349 – 0969720212 để được bác sĩ tư vấn miễn phí. Trân trọng!

  12. Thu Thủy says: Trả lời

    Mất ngủ làm cho tôi không thể tập trung làm việc và ngày càng ngủ ít đi, giờ mỗi đêm chỉ ngủ được 2-3 tiếng hôm nào cũng thức dậy từ 3h sáng là không ngủ lại được nữa. Tôi nghe nói nhà thuốc đông y Đỗ Minh Đường có một loại bài thuốc giúp cải thiện giấc ngủ rất tốt. Tôi đang muốn thử bài thuốc này và muốn nghe ý kiến của những người đã sử dụng nó, liệu bài thuốc này có tác dụng tốt và an toàn không?

    1. Trần Thành Nam says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong số những nhà thuốc đông y khá là uy tín, từng được tham gia tư vấn sức khỏe trên VTV2, mình có xem rồi nhưng giờ k tìm lại được, chỉ tìm thấy bài báo viết về nhà thuốc này thôi https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/206/159046/nha-thuoc-do-minh-duong-don-vi-kham-chua-benh-mat-ngu-bang-thao-duoc-an-toan

      1. Đỗ Thái Phương says: Trả lời

        Thuốc thì tốt nhưng có vẻ giá hơi chát phải không các bác, e tìm hiểu thông tin thì không thấy niêm yết nhưng hình như mỗi tháng cũng phải 3tr tiền thuốc, bác nào xác nhận e cái.

      2. Trân Nhi says: Trả lời

        Em thì hơn 2t5 một chút thôi, không cao như vậy, e cũng tìm hiểu thì được biết chi phí sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ có phác đồ khác nhau nên chi phí sẽ khác nhau không ai giống ai đâu, bác cứ đến trực tiếp, sau khi khám sẽ có kết luận của bác sĩ sau đó bác sĩ sẽ công khai chi phí thuốc cũng như thời gian để giải quyết được bệnh mất ngủ, lúc này vẫn có thể lựa chọn nên bác cứ yên tâm.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Thủy,
      Xin được chia sẻ về vấn đề mà bạn gặp phải, bài thuốc của chúng tôi được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên do nhà thuốc tự trồng và chăm sóc tại 3 vườn riêng ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm – Hà Nội theo đúng quy chuẩn GACP-WHO, các thảo dược quý được thu mua từ người đi rừng lâu năm, nên rất an toàn và lành tính với người bệnh, phù hợp với mọi đối tượng ban nhé. Thông tin đến bạn!

  13. Trọng Hoàng says: Trả lời

    Đã gần năm rồi tôi chưa có một giấc ngủ đủ và ngon lành! Mất ngủ đã làm cho tôi căng thẳng và mệt mỏi hơn bao giờ hết. Tôi muốn đến nhà thuốc đông y Đỗ Minh Đường để xem liệu nó có thể giúp tôi trở lại giấc ngủ ngon lành như trước đây không. Nhưng không biết thủ tục khám cũng như quy trình thế nào, ai biết chỉ tôi với.

    1. Bảo Phước says: Trả lời

      khám ở nhà thuốc đông y Đỗ Minh Đường thi có đặt lịch trước, khám lâm sàng, bắt mạch, hỏi han triệu chứn sau đó là kê đơn bốc thuốc thôi, có ứng dụng đặt lịch online bằng app trên điện thoại đó bạn

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trọng Hoàng,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới nhà thuốc, với câu hỏi của bạn nhà thuốc xin được thông tin như sau: Khi người bệnh đến nhà thuốc sẽ được các nhân viên tiếp đón lấy thông tin nhập vào hệ thống, chờ đến lượt sẽ vào khám 1-1 với bác sĩ, sau khi khám bác sĩ sẽ kê đơn thuốc, người bệnh về dùng thuốc theo liệu trình được chỉ định, trong quá trình dùng thuốc sẽ có nhân viên y tế, bác sĩ theo dõi quá trình dùng thuốc của người bệnh từ xa bạn nhé. Trân trọng!

  14. Ngọc Linh says: Trả lời

    nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc đi ngoại tỉnh không, tôi ở xa không đến khám được, tìm hiểu cũng không thấy cửa hàng thuốc nào khu vực tôi ở có bán thuốc đông y mất ngủ Đỗ Minh cả.

    1. Thủy Nguyễn says: Trả lời

      Có nhé bạn, những người bệnh không đến trực tiếp nhà thuốc thì họ sẽ hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện, mấy bài thuốc này gọn còn dễ, ông bạn mình đặt thuốc gì ấy có cả bình rượu ngâm của Đỗ Minh Đường mà họ vẫn ship.

      1. Thanh Thanh says: Trả lời

        Cho em hỏi là 2 tháng có giải quyết được bệnh không, e thấy thuốc đông y cần thời gian lâu hơn chứ 2 tháng thì làm sao đã kịp mà khỏi được bệnh, thuốc Tây không nói làm gì, chứ thuốc đông y thì cứ phải tầm 3-4 tháng mới ok.

      2. Hoàng says: Trả lời

        Cũng tùy từng trường hợp và tình trạng bệnh bạn ạ, mức độ không nghiêm trọng, cơ địa lại hợp thuốc thì thời gian 2 tháng là hoàn toàn hợp lý thôi bạn, nếu bị mất ngủ nặng haowjc cơ thể đáp ứng thuốc chậm thì mới lâu hơn thôi, nhưng với bệnh về thần kinh, mât ngủ thì tối đa cũng 3-4 tháng thôi bạn chứ k khó như các bệnh xương khớp. Mình dùng cũng có 2 tháng thuốc là ngủ ngon lành, đh đặt lưng cái là lim dim vào giấc luôn

  15. Lê Thu Phương says: Trả lời

    Thuốc mất ngủ đỗ minh có mang đến hiệu quả điều trị tốt thật không để mình mua về dùng với cả nhà ơi. Bị mất ngủ lâu nay thuốc thang nhiều lắm rồi mà vẫn không có tác dụng ấy, vẫn bị mất ngủ suốt, chưa có hôm nào ngủ được ngon giấc cả, chán lắm

    1. Quỳnh Nguyễn says: Trả lời

      Thử mua về dùng thử xem sao, biết đâu hợp bài thuốc này nó lại có hiệu quả tốt cũng nên chứ giờ hỏi thuốc có công dụng tốt không thì chịu đấy. Thuốc phải uống vào người thì mới biết được. Còn thấy báo có đưa tin về bài thuốc trị mất ngủ của đỗ minh, nói là có tác dụng tốt đây https://baodanang.vn/can-biet/202209/bai-thuoc-dieu-tri-mat-ngu-do-minh-bi-quyet-giup-ban-co-duoc-giac-ngu-ngon-3921751/

    2. Cá Sấu says: Trả lời

      Thuốc ok, hiệu quả trị mất ngủ tốt mà, mỗi tội dùng chậm, không được nhanh như thuốc tây thôi. Chịu khó kiên trì dùng thì sau 1 thời gian ngắn bệnh đỡ hơn, ngủ ngon giấc hơn. Tác dụng của thuốc tính ra cũng được lâu dài, dùng thuốc mất ngủ của đỗ minh cách đây 5 tháng đến giờ chưa có lần nào bị mất ngủ lại hết. Uống cũng không ảnh hưởng dạ dày, sức khỏe

    3. Phan Huyền says: Trả lời

      Chị uống bài thuốc mất ngủ đỗ minh trong bao lâu vậy chị? Em nghe nói thuốc đông y tác dụng chậm lắm mà em thì bị mất ngủ nặng, muốn uống thuốc vào là ngủ được luôn

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phan Huyền,
      Tùy theo tình trạng bệnh của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ tư vấn người bệnh sử dụng phác đồ thuốc phù hợp. Trung bình, bệnh nhân càn sử dụng từ 2 đến 3 liệu trình. Tác dụng của thuốc đông y chậm do cơ chế hoạt động cân bằng âm dương, bài trừ độc tố và hỗ trợ nâng cao sức đề kháng. Trong quá trình sử dụng bài thuốc, bạn cần có sự kiên trì để thuốc có thể phát huy tốt tác dụng nhé. Thân ái!

  16. Phòng Thị Ly says: Trả lời

    Bị mất ngủ kéo dài có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Hơn 1 tháng nay tôi không ngủ được, cứ chợp mắt được 1 lúc là lại tỉnh dậy

  17. Lương Tâm says: Trả lời

    Thuốc mất ngủ đỗ minh không phải đun sắc để uống à? Bào chế sẵn ơ dạng viên hoàn có dễ uống không thế. Sợ cho chất bảo quản vào thuốc giảm tác dụng hơn lắm

    1. Thị Thiều says: Trả lời

      Họ kết hợp cả ba loại với nhau để điều trị bệnh đó, thuốc vừa giúp điều trị mất ngủ vừa nâng cao sức khỏe để hạn chế nguy cơ bệnh quay trở lại. Các bài thuốc nhỏ đều đã được bào chế sẵn ở dạng viên rồi, về chia ra uống như thuốc tây , không cần phải đun sắc nữa, đỡ công chuẩn bị hơn. Thành phần của thuốc toàn thảo dược rồi, trên bao bì của từng loại thuốc có ghi rõ về thành phần có trong từng loại thuốc, không có chất bảo quản hay chất tân được đâu mà lo

  18. Nguyệt Ánh says: Trả lời

    Cho hỏi mua thuốc mất ngủ đỗ minh ở đâu được ạ? Em có đi hỏi mua ở mấy chỗ rồi nhưng không có chỗ nào bán

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyệt Ánh,
      Bài thuốc mất ngủ đỗ minh hiện đang được bán độc quyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường bạn nhé. Nhà thuốc có hai địa chỉ tại 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội và 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Người bệnh có thể đến nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám, tư vấn liệu trình mất ngủ đỗ minh hoặc liên hệ theo số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để được tư vấn online và hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà nhé.
      Thân ái!

    2. Vũ Mùi says: Trả lời

      Mua qua dịch vụ tư vấn online cũng được ạ? Nhà thuốc tính chi phí gửi 2 liệu trình mất ngủ đỗ minh về quảng xương, thanh hóa như thế nào vậy?

    3. Nga Nga says: Trả lời

      Mua hai liệu trình là đã được miễn phí ship rồi đó, không mất tiền vận chuyển nữa. Mình chỉ cần thanh toán tiền thuốc là được còn nhà thuốc trả ship cho. Mua 1 liệu trình nhận cod thì mới cộng thêm mấy chục tiền phí cho họ

    4. Liễu Helen says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có áp dụng chương trình tư vấn online và hỗ trợ gửithuốc ra nước ngoài không? Chồng em đi làm bên sing dạo này than mất ngủ mà uống thuốc bên đó lại không đơ

  19. Phương Anh says: Trả lời

    Sau sinh em bị mất ngủ triền miên, các chị em có cách nào hay thuốc nào hay chỉ em uống để chữa bệnh với.Thiếu ngủ mệt mỏi quá, không làm được việc gì nên hồn

  20. Anh Truong says: Trả lời

    Cái chỗ bán thuốc mất ngủ đỗ minh có uy tín không á? Tính mua thuốc về uống mà sợ bị lừa như bọn ba đời nhà tôi lắm. GIờ đông y bẩn nhiều quá nên cứ nhắc đến thuốc đông y cũng hơi rén

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Anh Truong,
      Nhà thuốc chúng tôi là nhà thuốc đông y gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. Nhà thuốc đã hoạt động hơn 150 năm, hiện tại có hai cơ sở hoạt động tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Các cơ sở đã có đăng ký kinh doanh theo pháp luật, địa chỉ rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Ánh Duyên says: Trả lời

      Mình đi qua cơ sở của đỗ minh đường ngoài hà nội mấy lần thấy cũng đông người đến đây khám bệnh phết. Nhà thuốc cũng to, khang trang. Hình như bên này có lên báo đài mấy lần rồi. Với lại họ đã hoạt động hơn 150 năm như vậy, nếu mà là đông y bẩn thì không có được như vậy đâu.

    3. Hải Yến Phạm says: Trả lời

      Chị đến nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh, mua thuốc về uống được 2 tháng rồi đây. Nhà thuốc có dịch vụ tốt đó, bác sĩ cũng giỏi, có chuyên môn và chu đáo với bệnh nhân nữa. Chị cũng đến đây khám bệnh theo sự tư vấn của bạn thôi nhưng mà ưng. Về tìm hiểu trên mạng thấy có nhiều báo giới thiệu về nhà thuốc phết. Toàn báo lớn cả nên mình có thể an tâm nha, không sợ đông y bẩn lừa đảo đâu https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-post1514693.html

  21. Ốc says: Trả lời

    Có phải kiêng khem gì khi uống thuốc mất ngủ đỗ minh không nhỉ? Mình thấy uống thuốc đông y họ hay dặn phải kiêng ăn cái này cái kia

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ốc,
      Trong quá trình sử dụng bài thuốc mất ngủ đỗ minh, bạn nên kiêng các chất kích thích: rượu, trà, cà phê, măng chua, cà pháo, tôm, cua, nhộng, thịt gà, đồ ăn đồ uống lạnh, đồ cay nóng, … Bên cạnh đó, bệnh nhân nên ngủ nghỉ đúng giờ, tập luyện thể dục thể thao để hỗ trợ nâng cao sức khỏe và giúp bài thuốc phát huy tác dụng tốt hơn nhé. Thân ái!

    2. Trịnh Công Sơn says: Trả lời

      Uống thêm thực phẩm chức năng có được không nhà thuốc? Kết hợp chung cho nhanh có tác dụng chắc được nhỉ

  22. Phùng Bích Diệu says: Trả lời

    đc chỉ ăn tâm sen để ngủ được mà ăn cả tuần rồi vẫn không thấy có gì khác. Có cái nào ăn vào giúp ngủ được, ngủ ngon phiền cả nhà chỉ tôi với

  23. Đặng T. Thơm says: Trả lời

    Em muốn xin thêm feedback sau khi dùng bài thuốc mất ngủ đỗ minh của mọi người để tham khảo trước khi mua. Cả nhà ai đã dùng bài thuốc mất ngủ đỗ minh có hiệu quả sao thì chia sẻ cho em tham khảo với ạ

    1. Nguyễn Thủy Tiên says: Trả lời

      Hóng ké review để tham khảo mua về dùng. Nghiên cứu coi thuốc có tác dụng tốt không rồi đổi sang uống thuốc đông y thử thời gian xem có hết được chứng mất ngủ không

    2. Hằng Bé says: Trả lời

      Xác định dùng thuốc đông y để điều trị bệnh thì phải kiên trì thôi. Thuốc có tác dụng chậm nhưng không phải là không có hiệu quả, tùy bệnh mà dùng mấy liệu trình. Như t dùng 2 liệu trình mất ngủ đỗ minh là ngủ lại được.Liệu trình uống có thuốc định tâm an thần, bổ gan giải độc và bổ thận giải độc. Mất gần 1 tuần để thuốc ngấm vào cơ thể, sau thì có dễ ngủ hơn, không phải trằn trọc nhiều. Đều đặn uống thuốc hàng ngày, để ý có nhiều biến chuyển tích cực hơn, dễ ngủ, ngủ được sâu giấc, được lâu hơn, không bị thức dậy nhiều lần trong đêm. Tình trạng buồn ngủ ngày, khó ngủ về đêm cũng được cải thiện hơn. Trc đêm chỉ ngủ được tầm 3 tiếng, giờ thì ngủ được lâu hơn 6, 7 tiếng 1 ngày. Nhiều hôm không cần ngủ trưa vẫn có sức để chiều làm việc. Uống thuốc này có lâu nhưng không ảnh hưởng đển dạ dày nên cứ an tâm mà uống, không cần lo có ảnh hưởng gì xấu đến sức khỏe không. Tác dụng chắc cũng được lâu đó vì hơn 7 tháng nay vẫn chưa thấy có dấu hiệu bị mất ngủ lại

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger