Cách chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay cực hiệu quả

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay giúp kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát cảm xúc và thời điểm xuất tinh. Từ đó thỏa mãn nhu cầu tình dục cho cả nam và nữ giới. Tuy nhiên cần áp dụng đúng cách để cảm nhận hiệu quả cao nhất.

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay
Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay giúp kéo dài thời gian tình dục, lấy lại phong độ cho phái mạnh

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay hiệu quả không?

Xuất tinh sớm xảy ra khi nam giới đạt cực khoái và xuất tinh nhanh chóng. Tình trạng này thường diễn ra trong vòng 1 – 3 phút. Những trường hợp khác có thể xuất tinh ngay khi xảy ra những kích thích đầu tiên, chẳng hạn như kích thích trên da hoặc xâm nhập vào âm đạo.

Tùy thuộc vào nguyên nhân và mức độ ảnh hưởng, xuất tinh sớm được điều trị bằng nhiều biện pháp khác nhau. Phần lớn các trường hợp nhẹ có thể áp dụng cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà mà không cần dùng thuốc. Hoặc nam giới có thể thực hiện cách bấm cổ tay để cải thiện tình trạng và kéo dài thời gian yêu.

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay thực chất là một phương pháp chữa bệnh theo Y học cổ truyền. Phương pháp được thực hiện bằng cách ấn nhẹ vào huyệt nội quan. Huyệt này có tác dụng ích tâm an thần, trấn tĩnh chỉ thống, khoan hung lý khí, hòa vị giáng nghịch.

Chính vì vậy việc tác động đúng cách vào huyệt có thể mang đến những lợi ích sau:

  • Chống xuất tinh sớm
  • Điều trị viêm cơ tim, đau cẳng tay, viêm khớp cổ tay, thiểu năng tuần hoàn động mạch vành tim
  • Chống suy nhược thần kinh
Bấm cổ tay giúp thúc đẩy lưu thông khí huyết trong cơ thể, chống xuất tinh sớm
Bấm cổ tay giúp thúc đẩy lưu thông khí huyết trong cơ thể, ổn định tâm lý và chống xuất tinh sớm

Đối với xuất tinh sớm, việc tác động vào huyệt nội quan giúp thúc đẩy lưu thông khí huyết trong cơ thể, cải thiện tình trạng rối loạn dây thần kinh thực vật. Hơn nữa tác động đúng cách vào huyệt còn giúp ổn định tâm lý, điều hòa âm dương. Đây đều là những yếu tố giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý và một số bệnh nam khoa khác.

Tuy nhiên phương pháp bấm cổ tay chống xuất tinh sớm không có khả năng điều trị dứt điểm bệnh lý, đặc biệt là khi xuất tinh sớm ở mức độ nặng hoặc do nguyên nhân bệnh lý. Mặc dù vậy, bấm cổ tay kết hợp thuốc điều trị xuất tinh sớm, điều chỉnh thói quen sinh hoạt hoặc những biện pháp khác có thể mang đến hiệu quả cao.

Hướng dẫn chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Để đảm bảo đạt hiệu quả và an toàn, người bệnh cần bấm cổ tay chống xuất tinh sớm đúng cách. Khi thực hiện, huyệt nội quan cần được xác định, sau đó tác động đúng cách vào huyệt đạo. Điều này giúp đảm bảo đạt hiệu quả cao, nam giới cải thiện nhanh tình trạng xuất tinh sớm. Đồng thời kéo dài thời gian “yêu”.

Cần tránh tác động sai cách hoặc tác động sai huyệt đạo. Bởi điều này có thể khiến phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay không đạt hiệu quả và phát sinh một số vấn đề khác.

Dưới đây là những bước bấm cổ tay chống xuất tinh sớm:

Xác định huyệt

Huyệt nội quan được xác định ở mặt trước và điểm chính giữa của cẳng tay. Huyệt này nằm ở khe giữa gân cơ gan tay lớn và gan tay bé, cách 2 thốn (bằng chiều ngang của 3 ngón tay giữa) từ lằn chỉ phía bên trong cổ tay.

Huyệt nội quan
Huyệt nội quan được xác định ngay tại mặt trước và điểm giữa của cẳng tay

Thực hiện động tác bấm cổ tay

+ Cách 1

  • Sau khi xác định huyệt, dùng ngón tay cái của tay trái đặt vào vị trí của huyệt nội quan
  • Ấn sâu ngón tay cái cho đến khi cảm nhận được sự căng tức hoặc có cảm giác tê dại nhẹ ở vị trí huyệt
  • Thực hiện day bấm liên tục khoảng 1 phút. Nhẹ nhàng thả lỏng ngón tay
  • Thực hiện tương tự với bên tay còn lại. Bấm vào huyệt nội quan trong 1 phút
  • Lặp lại từ 3 – 5 lần, giữ khoảng cách giữa mỗi lần bấm huyệt không quá 1 phút. Thực hiện liên tục trong 10 ngày.

+ Cách 2

  • Trong khi quan hệ tình dục, nữ giới dùng ngón tay cái bên tay thuận đặt lên huyệt nội quan của nam giới
  • Day ấn huyệt với lực vừa phải
  • Khi gần đạt cực khoái và xuất tinh, nữ giới day ấn vào huyệt thật mạnh để chống xuất tinh sớm. Lúc này cảm giác đau tức và tê dại có thể khiến nam giới quên cảm giác cực khoái
  • Nhẹ nhàng thả lỏng ngón tay và tiếp tục hoạt động tình dục
  • Thực hiện khoảng 2 – 3 lần.

Lưu ý khi chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Những lưu ý dưới đây có thể mang đến nhiều lợi ích trong quá trình chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay:

Bấm cổ tay kết hợp hoạt động thể chất và ăn uống đều độ
Bấm cổ tay kết hợp hoạt động thể chất và ăn uống đều độ để tăng hiệu quả điều trị xuất tinh sớm
  • Biện pháp bấm cổ tay chống xuất tinh sớm nên được thực hiện đúng cách, đều đặn và kiên trì để sớm mang đến hiệu quả tối đa.
  • Bấm cổ tay không thể điều trị dứt điểm chứng xuất tinh sớm do nguyên nhân phức tạp. Tuy nhiên biện pháp này có thể góp phần kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Đồng thời nâng cao hiệu quả điều trị dứt điểm bệnh lý của những phương pháp khác.
  • Nên điều trị xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay kết hợp với nhiều biện pháp khác. Chẳng hạn như dùng thuốc, ăn uống lành mạnh, (bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và uống nhiều nước), hoạt động thể chất, kiểm soát tâm trạng, thay đổi thói quen tình dục… Sự kết hợp giữa những biện pháp có thể giúp cải thiện thể lực, sớm khắc phục chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý và nhiều vấn đề khác.
  • Quan hệ tình dục lành mạnh với tần suất thích hợp, khoảng 1 lần/ tuần. Các nghiên cứu cho thấy đây là tần suất tối ưu. Tần suất này có khả năng cải thiện tâm trạng, duy trì đời sống tình dục tích cực và mang đến mức độ hạnh phúc tối đa.
  • Tránh việc quan hệ quá nhiều hoặc lạm dụng thủ dâm. Bởi những điều này có thể làm giảm thể lực, mất cân bằng hormone sinh dục. Nặng hơn có thể làm giảm chất lượng và số lượng tinh trùng, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.
  • Không nên uống rượu bia hoặc dùng chất kích thích, tránh những hành vi và thực phẩm không lành mạnh (thực phẩm cay nóng, nhiều đường, nhiều chất béo…). Bởi điều này có thể khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Nên giữ tâm trạng thoải mái, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc. Tránh căng thẳng quá mức hoặc khiến cơ thể mệt mỏi.

Biện pháp chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay có thể mang đến hiệu quả cao,giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục, giữ vững phong độ cho nam giới. Tuy nhiên biện pháp này cần được thực hiện đều đặn, kiên trì và đúng cách. Ngoài ra nên áp dụng với những phương pháp khác để tăng hiệu quả điều trị dứt điểm bệnh lý. 

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger