Kinh Nghiệm Điều Trị Xuất Tinh Sớm Do Lạm Dụng Rượu Bia Của Nam Thanh Niên U30

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Tuổi 28 có thể nói là độ tuổi sung sức nhất của một người đàn ông trước mặt người con gái của mình. Thế nhưng, chỉ vì lạm dụng rượu bia trong thời gian dài, tôi đã bị xuất tinh sớm, mọi thứ gần như đi vào bế tắc. May mắn biết đến lương y Tuấn, bác đã chỉ ra cho tôi những tác hại của rượu bia đối với sinh lý nam và giúp tôi điều chỉnh lại lối sống, kết hợp sử dụng thuốc, tôi mới có thể lấy lại được bản lĩnh vốn có của mình. 

Chào mọi người, tôi là Trần Hùng Mạnh, 28 tuổi, là nhân viên ngân hàng. Sau một thời gian được bác sĩ Tuấn kèm cặp và sử dụng liệu trình điều trị xuất tinh sớm Đỗ Minh, tôi đã điều trị khỏi tình trạng của mình. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ một chút về kinh nghiệm cá nhân trong việc chữa xuất tinh sớm do uống rượu bia. Hy vọng có thể giúp anh em đang trong tình trạng bế tắc có thể tìm ra được giải pháp khắc phục như tôi. 

Rượu bia triền miên: Tác nhân làm xuất tinh sớm lúc nào không hay 

Với đàn ông, sinh lý khỏe là một điểm mạnh để thể hiện bản thân đúng không các anh. Với tôi, sự tự tin của tôi chính từ đây mà ra. Thế mà ở độ tuổi chưa 30, tôi lại gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Khỏi phải nói chắc mọi người cũng hiểu được sự chán đời, bất lực và mệt mỏi của tôi như thế nào. 

Tôi làm ngân hàng, thường xuyên phải đi ra ngoài gặp khách hàng, tiếp khách và uống rượu bia, thuốc lá là điều không thể tránh khỏi. Cộng với áp lực công việc tăng cao khi luôn phải mải mê chạy theo doanh số nên chắc vì thế mà tôi thấy sau 2 năm làm việc, sức khỏe của tôi đi xuống hẳn. Người ngợm luôn trong tình trạng uể oải, mất sức sống và hay ốm vặt. Ngay cả sinh lý cũng bị ảnh hưởng nhiều. 

Nếu như trước đây mỗi lần quan hệ vợ chồng trung bình cứ trên 10 phút thì giờ tôi tự thấy mình không thể chịu được lâu như thế nữa. Trong một thời gian dài, từ 10 phút xuống 8 phút, rồi 5 phút, thậm chí là chỉ còn 1 – 2 phút. Mới lấy vợ chưa được bao lâu, chưa có con cái mà rơi vào tình cảnh này, khó mà tránh khỏi việc vợ nghĩ tôi đi bồ bịch linh tinh. Đúng khổ nhưng mà không biết giải thích như thế nào. 

xuat-tinh-som.jpg

Đã xuất sớm rồi thì thôi, bị như này còn dẫn đến việc mất tự tin, dần dần tôi mất luôn hứng thú quan hệ vì nghĩ không đáp ứng được vợ và thấy xấu hổ. Lắm lúc vợ hỏi, cố cũng không cương nổi. Trong lòng lúc đấy cũng sôi sục lắm, nhưng thời điểm đấy cũng chưa biết nó yếu vì đâu, nên vẫn cứ “nã” rượu bia đều đều. 

Tranh thủ những lúc rảnh thì tôi cũng có tìm cách khắc phục xem thế nào. May mắn biết đến Đỗ Minh Đường, được bác Tuấn chỉ ra nguyên nhân rồi hướng dẫn tiến trình điều trị rõ ràng cộng với lúc khám chữa, bệnh tình tôi cũng chưa quá nặng nên cũng không mất quá nhiều thời gian trị dứt điểm. 

Tôi nhớ lương y Tuấn có nói về tình trạng xuất tinh sớm của tôi như thế này: “Do tính chất công việc anh phải thường xuyên rượu bia nhiều nên khi bổ sung quá nhiều cồn vào cơ thể sẽ khiến cho hưng phấn trong chuyện ấy tăng cao nhưng đồng thời cũng làm ức chế trung khu thần kinh. Đồng thời, chất cồn đi vào cơ thể nhiều sẽ khiến chức năng gan, thận bị tổn thương, âm dương mất cân bằng, chính khí suy giảm sẽ dẫn đến việc mất kiểm soát khi quan hệ, không làm chủ được thời gian xuất tinh. Thậm chí, chất lượng tinh trùng cũng có thể bị suy giảm theo. Thực tế, rượu bia cũng là nguyên nhân chính khiến cho rất nhiều nam giới bị xuất tinh sớm và có các triệu chứng nặng hơn theo thời gian nếu lạm dụng liên tục.” 

banner-dominhtuan-1-1.gif

Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường, tôi may mắn tìm lại được “chính mình” 

Trong một lần tình cờ lướt youtube, tôi nhìn thấy chương trình VTV2 phát sóng giới thiệu về bài thuốc chữa bệnh sinh lý của Đỗ Minh Đường, trong đó có cả diễn viên Lê Bá Anh, anh ấy nói là đã chữa khỏi bệnh ở đây rồi. Kết hợp thêm các thông tin tìm hiểu ở trên mạng, đọc và xem nhiều người phản hồi về hiệu quả bài thuốc nên tôi quyết định đến đây khám xem sao. Anh em ai muốn xem thì có thể xem luôn video dưới đây đỡ mất công tìm kiếm: 

Lần đầu trải nghiệm chữa bệnh bằng thuốc nam, rất nhiều điều bất ngờ

Tuổi tôi thì chắc cũng được coi là trẻ, trước giờ người ngợm ít ốm đau bệnh tật nên là chưa từng thử chữa bệnh bằng thuốc nam bao giờ. Đọc báo đài nhiều thì thấy nhiều anh em lạm dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ dạng uống, dạng xịt gì đấy có nhiều tác dụng phụ nên là tôi cũng không dám thử. Biết đến thuốc Đỗ Minh Đường một cái là có luôn một niềm tin mãnh liệt, quyết tâm đến đây khám luôn. 

Thật tình, không nghĩ là chữa bệnh bằng thuốc nam lại khắt khe như vậy. Đến Đỗ Minh Đường, lúc khám cũng khá vì bác sĩ thực hiện bắt mạch nhưng lúc lấy thuốc về dùng thì tôi bắt đầu thấy có sự “khó” ở đây. Bác Tuấn là người trực tiếp kê thuốc cho tôi bắt tôi phải cam kết đủ thứ, nào là phải bỏ rượu bia, phải tập thể dục, phải bổ sung đồ ăn này, kiêng đồ ăn kia… Lúc ấy tôi cũng ậm ừ cho qua rồi lấy thuốc về uống, chứ công việc bận bịu như thế mà bảo bỏ thì không biết bỏ thế nào.

Liệu trình điều trị của tôi được bác sĩ kê trước mắt là 2 tháng, có đủ các loại rượu ngâm thuốc, thuốc dạng cao đặc với cả dạng viên. 

xts-dmd-2.jpg

Lúc lấy thuốc về thì ban đầu tôi vẫn dùng đều nhưng mà công việc cũng không bỏ bê được nên thỉnh thoảng vẫn đi nhậu nhẹt, có hôm nhậu say bí tỉ không biết gì. Thế nên hết 1 tháng thuốc, tôi thấy tình trạng vẫn không có gì tiến triển lắm. Lúc này có nhắn hỏi bác Tuấn, bác hỏi tôi có kiêng kị rượu không thì tôi cũng nhận là có hạn chế chứ chưa tránh hẳn. Bác Tuấn nói luôn, bảo lấy thuốc về mà không kiêng thế này thì chỉ có phí tiền thôi, rồi không khéo không khỏi bệnh lại đổ cho bác ấy bán thuốc “rởm” cho. 

Lúc nghe bác Tuấn nói xong là tôi cũng thấy nhột nhột, vừa cảm thấy tiếc tiền mà vừa muốn chữa khỏi bệnh nên là cũng hạ quyết tâm bỏ hết đi tiếp khách bên ngoài. Nói thật là vì thế mà thu nhập cũng giảm đi đáng kể trong mấy tháng trị bệnh ấy vì không kéo được khách hàng về. Nhưng thôi, vẫn đành chấp nhận vì sức khỏe và hạnh phúc của mình. 

Bắt đầu nghiêm túc dùng thuốc thì được tầm 2 tuần đầu là tôi thấy sức khỏe ổn định dần, ăn được, ngủ được hơn. Hết 2 tháng thuốc là thấy khỏe phải tầm 80 – 90%, nhiều hôm đi làm về thấy vợ ở nhà cũng cảm thấy hưng phấn hưng phấn, có khi làm xong hiệp này nhiều khi đã muốn tiếp rồi. 

xts-dmd-3.jpg

Như bác Tuấn phân tích cho tôi thì thuốc của Đỗ Minh Đường tập trung bồi bổ là chính. Tôi nhớ không nhầm là bồi bổ thận, tăng cường chức năng của thận để bồi bổ nguyên khí rồi dần dần vấn đề sinh lý sẽ được cải thiện vì thận là bộ phận chủ đạo vấn đề sinh dục. Nhìn chung thì về hiệu quả tôi cảm nhận được như thế này: 

  • Tôi cảm thấy có nhiều ham muốn quan hệ hơn. 
  • Dương vật mỗi khi có ham muốn cũng cương cứng tốt hơn.
  • Thời gian quan hệ gia tăng dần. 
  • Sức khỏe tổng thể khỏe hơn, ăn ngon ngủ ngon hơn rất nhiều. 
  • Tình cảm vợ chồng cũng trở nên khăng khít hơn, loại bỏ được những hiềm nghi của vợ về việc tôi ngoại tình. 

Trong quá trình điều trị, tôi không gặp tác dụng phụ gì lại rất dễ dùng

Tổng cộng tôi lấy 2 lần thuốc là 4 tháng điều trị, dùng hết liệu trình là tôi hoàn toàn khỏe mạnh, không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào. Đọc thành phần thì thấy có nhiều loại thuốc quý như Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Đại thục địa, Phúc bồn tử, Thỏ ty tử, Đương quy, Ba kích,… Lương y Tuấn có nói với tôi là toàn bộ đều được trồng trực tiếp tại vườn thuốc của Đỗ Minh Đường nên là tôi rất yên tâm sử dụng. Chứ thời buổi bây giờ, thuốc tây thuốc nam cái gì cũng làm giả được nên không biết đâu mà lần, không khéo là tiền mất tật mang. 

Trước đấy khi tìm hiểu thì tôi cũng thấy có nói đến thuốc của Đỗ Minh Đường là không cần đun sắc gì rồi. Khi dùng trực tiếp thì mới thấy là thật và nó rất tiện. Với quỹ thời gian đi ra ngoài nhiều hơn ở nhà như tôi thì thuốc được bào chế sẵn thành viên nhỏ gọn giúp tôi có thể mang theo dùng rất tiện. Chứ nếu dùng thuốc sắc, khéo là bỏ giữa chừng hoặc uống đến giờ vẫn chưa hết thuốc. 

dmd-sinh-ly-nam-do-minh-cach-dung.jpg

Giờ khỏi hẳn bệnh rồi lại thấy mình may mắn vì tôi đã đi khám sớm và may hơn là biết đến thuốc của Đỗ Minh Đường. Sinh lý nam Đỗ Minh giống như chiếc phao cứu sinh giúp tôi lấy lại được sinh lực và giữ vững, duy trì được hạnh phúc gia đình. 

Qua đây cũng muốn nhắn nhủ đến anh em, nêu ai hay phải rượu bia nhiều thì cũng nên hạn chế chừng mực đi nhé. Chứ uống vào chả thấy lợi đâu mà lại còn ảnh hưởng đến sinh lý. Như thế còn gọi gì là kiếp đàn ông nữa. Từ ngày điều trị ở Đỗ Minh Đường và xây dựng lại chế độ ăn uống, tập luyện là tôi thấy sức khỏe ổn hẳn, tăng cân đều mà người lúc nào cũng trong tình trạng thoải mái, phấn chấn hơn hẳn. 

Ngoài thuốc tốt ra thì đội ngũ lương y, bác sĩ ở Đỗ Minh Đường cũng rất nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Đến đây khám bệnh nhưng tôi luôn cảm thấy rất thoải mái, tự nhiên, không gò bó mặc dù bệnh mình cũng hơi nhạy cảm một chút. 

Hy vọng với những chia sẻ của tôi có thể giúp anh em đang bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… tham khảo và thử đến khám ở đây xem sao. Có bệnh là phải chữa ngay, đừng chần chừ nữa nếu không muốn để bệnh tình nặng hơn. 

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH: GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM AN TOÀN, HIỆU QUẢ CAO

Sinh lý nam Đỗ Minh là phương thuốc điều trị xuất tinh sớm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nghiên cứu, bào chế và ứng dụng từ cuối thế kỷ XIX tới nay. Dưới sự kế thừa của lương y Tuấn, ông đã có nhiều tối ưu để bài thuốc phù hợp hơn với người bệnh hiện nay với hàng loạt ưu điểm nổi bật: 

  • Thành phần thảo dược sạch 100%: Hơn 50 vị thuốc được dùng bào chế nên bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đều là thảo dược tự nhiên do nhà thuốc tự ươm trồng theo hình thức hữu cơ. Tất cả được phối ngũ với nhau theo chuẩn TỶ LỆ VÀNG theo nguyên tắc của YHCT cũng như công thức bí truyền của dòng họ Đỗ Minh. 
  • Liệu trình ĐỘT PHÁ, hiệu quả CHUYÊN SÂU: Một liệu trình điều trị xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường gồm 3 bài thuốc nhỏ là Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn. Mỗi bài thuốc có chức năng, nhiệm vụ riêng, khi kết hợp với nhau cho tác dụng điều trị bệnh từ sâu căn nguyên bên trong, bồi bổ tạng phủ và tăng sức đề kháng toàn diện. 
  • Áp dụng liệu trình CÁ NHÂN HÓA: Với mỗi bệnh nhân có mức độ bệnh nặng hay nhẹ và thể trạng khác nhau, các lương y nhà thuốc sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp, giúp nâng cao hiệu quả trị bệnh và rút ngắn thời gian, tối ưu chi phí một cách tốt nhất. Trung bình, nam giới dùng ít nhất 2 – 3 liệu trình là đủ, nặng hơn có thể cần thêm thuốc và thời gian. 

xts-dmd-4.jpg

Với những thế mạnh nêu trên, khi ứng dụng điều trị xuất tinh sớm, hơn 90% nam giới nhận được kết quả tích cực, cải thiện tình trạng đáng kể, khôi phục sức khỏe về trạng thái ban đầu. Không chỉ có anh Mạnh nêu trên, còn có rất nhiều người bệnh khác như diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn,… sau khi dùng bài thuốc này cũng có nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả. (Xem chi tiết TẠI ĐÂY). 

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh cũng vinh dự được giới thiệu trong nhiều chương trình truyền hình về sức khỏe sinh lý nam như Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2

Nếu bạn đang gặp tình trạng xuất tinh sớm hoặc bất kỳ vấn đề nào về sinh lý như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương,… hãy liên hệ ngay với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được các lương y tiếp nhận, tư vấn MIỄN PHÍ và gợi ý phác đồ điều trị phù hợp nhất. 

banner-meday-DMD10.gif

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Bình luận (61)

  1. Phong 67 says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc này, nhà thuốc gửi thuốc về nhà giúp tôi được không, do tôi ở xa không đến tận nơi được. Sđt của tôi: 0981******

    1. Đức Anh says: Trả lời

      Tôi nghe đâu bảo nếu muốn mua thuốc thì vẫn phải khám trực tiếp với bác sĩ bên đỗ minh đường thì mới mua được, vì bsi cần xác định tình trạng bệnh cụ thể ntn xong mới kê được đơn thuốc phù hợp

      1. Cường Nguyễn says: Trả lời

        đỗ minh đường có hỗ trợ gửi thuốc về đấy, tháng trước mình vừa mua 1 liệu trình ship về thanh hoá đây. Không cần đến trực tiếp khám đâu, trao đổi với bác sĩ qua đt đẻ bsi nắm rõ tình trạng bệnh là bsi kê thuốc cho thôi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phong 67,
      Hiện tại nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc cho bệnh nhân ở xa. Nếu bạn không thể đến được phòng khám thăm khám trực tiếp, bạn vui lòng liên hệ qua số hotine để được bác sĩ hỗ trợ, tư vấn và gửi thuốc về cho bạn nhé. Để tìm hiểu thêm về các thông tin về dịch vụ của nhà thuốc, bạn có thể tham khảo trong bài báo sau đây nhé. Trân trọng! https://congthuong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-luu-giu-bao-ton-va-phat-trien-gia-tri-van-hoa-dong-y-226469.html

      1. Lân Jeee says: Trả lời

        Gửi thuốc như này thì có phải cọc tiền trước không nhà thuốc? Tiền ship thì bên nhà thuốc trả hay bên khách hàng tự trả?

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Lân Jee,
          Khi mua thuốc từ xa, mỗi bệnh nhân sẽ cọc trước ít nhất 500k để nhà thuốc xuất hoá đơn bào chế thuốc. Sau khi thuốc về, bệnh nhận có thể thanh toán nốt phần còn lại. Chi phí ship thì nếu bệnh nhân chuyển khảon trước toàn bộ tiền thuốc hoặc mua từ 2 liệu trình trở lên, nhà thuốc sẽ miễn phí ship bạn nhé. Thông tin đến bạn

  2. Nam Sơn says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này có giá cụ thể là bao nhiêu? Tôi có tìm trên mạng nhưng không thấy giá, mong được giải đáp.

    1. Quốc Nguyễn says: Trả lời

      tôi thấy review thuốc tốt vl ra nên tôi cũng muốn mua, thấy ae phản hồi tốt nghĩ cũng ok nhưng mà đi tìm giá chả thấy trang nào ghi, như mò kim đáy bể, đhs có cái giá cũng k public

      1. Đinh Đức Tân says: Trả lời

        Thuốc này đúng là mỗi ng 1 liệu trình riêng, giá k ai giống ai cả đâu. Như năm ngoái mình mua 3 liệu trình dùg 3 tháng là mỗi tháng hết khoảng 4tr đấy. ae tham khảo nhé

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nam Sơn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh là bài thuốc tổng hợp, do đó bác sĩ cần căn cứ vào tình trạng bệnh cụ thể để kê đơn, kết hợp thuốc, điều chỉnh gia giảm các vị thuốc sao cho phù hợp. Chính vì thế, liệu trình thuốc của mỗi người sẽ khác nhau và giá thuốc cũng sẽ dao động linh hoạt bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với nhà thuốc qua số hotline sau: 02462536649. Trân trọng!

  3. Quốc Trung says: Trả lời

    Không hiểu sao trước kia em quất con ny ngày nào cũng vài hiệp mà hiệp nào cũng trên dưới 10 phút, dạo h thì cứ đút vào được tí là phọt ra ngay. Không biết nguyên nhân là gì chứ em vẫn sinh hoạt bình thường như trước kia

    1. Huy Truong says: Trả lời

      Xuất tinh sớm này nó có rất nhiều lý do, sinh hoạt k điều độ r hay thủ dâm hoặc trong cơ thể bác, chức năng gan thận kém cũng gây xuất sớm. Bác đi khám là chắc ăn nhất

  4. Pham Quốc says: Trả lời

    Tâm sự thật với các anh, em năm nay cũng mới 22 tuổi thôi, trước khi có ny thì em bị nghiện quay tay. Tối nào em cũng quay có lúc hai ba hiệp, nên khi có bạn gái, quan hệ em bị xuất tinh sớm, em muốn đi khám nhưng ngại., không biết ở ddooxo minh đường có bác sĩ nào tâm lý, chữa sinh lý giỏi không?

    1. Phạm Hùng says: Trả lời

      kkk, bình tĩnh thằng em. Đi khám nam khoa như này là chuyện bình thường, cứ đi khám một hai lần rồi sẽ quen thôi cu, vào khám ai chả như ai, có gì mà ngại

      1. Nguyễn Tuấn says: Trả lời

        Nếu muốn khám ở đỗ minh đường mà đang cần tìm bác sĩ tâm lý thì thằng em cứ đặt lịch khám cho anh bác sĩ Đỗ Minh Tuấn. Bác sĩ này giỏi, có tiếng trị nam khoa mát tay đấy, ông diễn viên bá anh cũng được bác này chữa khỏi sinh lý cho đáy

        1. Nguyễn Năng says: Trả lời

          công nhận ông tuấn này giỏi, khám kĩ, và bắt mạch rất hay. Thấy báo chí đưa tin ông này này là con cháu của dòng họ đỗ minh và từng tốt nghiệp loại giỏi về ngành yhct, trước có công tác ở nhiều đơn vị yhct có tiếng rồi, nói chung khám ông này thì yên tâm, chú em vào đây tham khảo thêm này https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

      2. Vương says: Trả lời

        Giỏi thế này sợ phí khám đắt cắt cổ, bs Tuấn từng lên vtv2 làm cố vấn y khoa rồi, thấy toàn chữa bệnh cho người nổi tiếng thôi

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Vương,
          Hiện tại, nhà thuốc hỗ trợ thăm khám miễn phí cho tất cả các bệnh nhân bạn nhé. Sau khi khám xong, nếu bạn đồng ý điều trị thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc nhé. Thông tin đến bạn!

  5. Quang Ngọc says: Trả lời

    tôi bị xuất tinh sớm 4 tháng nay rồi, cứ nhấp 2p là phọt luôn, nếu tôi dùng thuốc này thì bao lâu mới khỏi được? Mong nhà thuốc tư vấn giúp

    1. Nguyễn Đạt says: Trả lời

      Ae nào mà sử dụng thuốc sinh lý nam đỗ minh này điều trị thì phải kiên trì nhé, thuốc này nó là thuốc nam cho nên điều trị nó sẽ lâu hơn thuốc tây, cũng mất vài tháng đấy

      1. Vũ Đăng says: Trả lời

        Cụ thể là bao lâu thế bác? Em cũng đang tìm hiểu thấy nhiều ng cũng bảo thuốc đông y không được nhanh lắm

      2. Văn Võ Toàn says: Trả lời

        Tôi nghĩ cái này cũng tùy vào thể trạng cơ địa của từng ngườ. Có người sử dụng hợp thì nó cũng sẽ nhanh, còn có người dùng thuốc mà không hợp thì điều trị lâu hơn. Tôi cũng xts dùng thuốc này trong 3 tháng nhé. Tháng đầu tiên thì khi sử dụng nó chưa có hiệu quả mấy, khi này thì bác sĩ cũng có giải thích đây là thời điểm thuốc làm quen với cơ địa của mình. Sang tháng thứ 2 thì thuốc mới bắt đầu có tác dụng rõ hơn, lúc này mới thấy thời gian quan hệ được kéo dài lên được chút ít và uan hệ cũng đạt khoái cảm hơn. Khi dùng hết tháng thứ 3 thì thời gian qhe nó cũng rơi tầm độ 10p 1 trận, hôm nào hăng, khoẻ thì còn lên được 12 13p luôn. Dfng hơi lâu nhưng hiệu quả mang lại rất đang tiền bỏ ra

      3. Văn Quang says: Trả lời

        Thuốc mà dùng tận mấy tháng liền thế có sợ ảnh hưởng gì đến gan thận không?

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Văn Quang,
          Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh là bài thuốc được bào chế 100% từ những nguyên liệu thảo dược quý nên vô cùng lành tính và an toàn. Bài thuốc giúp bổ gan, bổ thận, tăng cường chức năng sinh lý và sản sinh testosteron cho cơ thể 1 cách tự nhiên, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thuốc nhé. Trân trọng!

  6. Anh Khang says: Trả lời

    nguồn dược liệu làm thuốc có đảm bảo sạch không? Tôi thấy bh nhiều phòg khám đông y bị phốtdùng dược liệu tài, k rõ nguồn gốc nhiều lắm

    1. Rom Phạm says: Trả lời

      Bác yên tâm đi, đỗ minh đường dược liệu của họ có tiếng lắm. Họ tự nghiên cứu và phát triển vườn dược liệu để làm thuốc chứ có nhập từ ngoài về đâu

      1. Quang Hùng says: Trả lời

        Chuẩn rồi, nhà thuốc này có tận 3 vườn dược liệu mà toàn đạt tiêu chuản của bộ y tế cả. Thông tin đây này, bác đọc cho đỡ nghi ngờ https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  7. Nguyễn Đăng Hòa says: Trả lời

    Xuất tinh sớm có thể điều trị được dứt điểm hay không? Tôi bị xong cứ lấy thuốc về dùng, khỏi được một thời gian thì lại bị lại, chán đời

    1. Trung Nguyên says: Trả lời

      Cái này tôi nghĩ không thể dứt điểm được, cứ dùng thuốc ổn ổn được một thời gian thì lại bị lại. Phải tự mình rèn luyện ăn uống để duy trì thôi chứ lơ là cái là lại yếu lại ngay

      1. Phuc Nguyen says: Trả lời

        Xuất tinh sớm thì có thể điều trị dứt điêm được quan trọng là bác có biết cách điều trị và tìm đúng thuốc hay không. Khi sử dụng thuốc xong thì cũng phải có chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ thì cũng mới đảm bảo ko bị lại, chứ dùng thuốc xong mà lại thói quen sinh hoạt ăn uống ko lành mạnh thì yếu trở lại là điều dễ hiểu

  8. Nhân Kiwi says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi là uống bao nhiêu rượu bia một ngày thì có khả năng bị chứng xuất tinh sớm? Em cũng thỉnh thoảng uống rượu bia mà chưa thấy hiện tượng yếu sinh lý hay là xuất tinh sớm gì hết

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhân Kiwi,
      Uống rượu bia nhiều chỉ là một trong số những nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm. Không hẳn cứ uống rượu bia nhiều thì sẽ bị xuất tinh sớm bạn nhé. Nó còn phụ thuộc vào khả năng hấp thụ và đào thải độc tố của cơ thể bạn, phụ thuộc vào thể trạng và cơ địa. Tuy nhiên, bác sĩ khuyến cáo không nên lạm dụng quá nhiều rượu bia sẽ dẫn đến những tác hại tiêu cực đối với sức khỏe và những hệ lụy sau này. Thông tin đến bạn!

    2. Đinh Chí says: Trả lời

      Nhiều người lâu lâu mới làm một trận rượu bia thế mà về vẫn lăn đừ ra ốm, có người uống thường xuyên lại chưa thấy bị gì. Nói chung là rượu bia kiêng được là tốt nhất còn không có một cái mức quy định nào là uống bao nhiêu rượu bia sẽ bị xuất tinh sớm đâu ông bạn

  9. Lynk Je Hool says: Trả lời

    Tôi muốn khám trực tiếp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn vào thứ bảy tuần này do tôi bị xts, tư vấn giúp tôi đặt lịch khám với bác sĩ nhé. Tôi cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lynk Je Hool,
      Bạn có thể đặt lịch khám với bác sỹ Tuấn bằng cách gọi điện thoại theo số hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349 hoặc điền thông tin trực tiếp vào link sau bạn nhé. Nhà thuốc gửi lại lịch làm việc để bạn nắm được, thu xếp qua khám đúng giờ nhé:
      – Sáng: 8h – 12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      https://dominhduong.org/dat-lich-kham
      Thông tin đến bạn!

  10. Khánh NS says: Trả lời

    Hiện tại em quan hệ với vợ chỉ được từ 2 đến 3 phút là lại xuất tinh. Mà tinh trùng cũng ít, loãng và có màu vàng. Rượu bia thì thỉnh thoảng em mới uống. Với tình trạng của em hiện tại như thế này thì bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh có cải thiện được không ạ?

    1. Hải Bánh says: Trả lời

      Nếu mà mới chỉ bị xuất tinh sớm thôi thì có thể can thiệp được, tốt nhất là bạn nên đi xét nghiệm xem là tinh trùng như thế nào. Xong về liên hệ bác sĩ Đỗ Minh đường một thể luôn để họ tư vấn điều trị cho. Vì nếu mà tinh dịch có màu lạ thì rất có thể ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng đấy

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khánh NS.
      Tình trạng của bạn đã xuất hiện lâu chưa, đã can thiệp bằng những thuốc nào rồi? Bạn chia sẻ thêm để bác sĩ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị nhé. Đã nhiều bệnh nhân tìm đến nhà thuốc chữa và đã có hiệu quả tốt, cải thiện được tình trạng sinh lý. Việc tinh dịch của bạn có màu lạ phản ánh cơ thể đang có những rối loạn, nên được xử lý kịp thời. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 để được hỗ trợ nhé. Trân trọng!

    3. Thế anh 28 says: Trả lời

      Dùng thuốc sinh lý nam này được. Tình trạng của bạn vậy đang nhẹ chứ tôi ngày xưa vừa xuất tinh sớm vừa rối loạn cương dương mà còn mất cảm giác khi quan hệ nữa vậy mà uống thuốc này có hơn 3 tháng thôi đã lấy lại được phong độ rồi. Tình trạng như các bạn thì chỉ cần kết hợp thuốc và ăn uống điều độ là có thể phục hồi lại thôi

    4. Định Gia says: Trả lời

      Trước đó anh lấy thuốc bên Đỗ Minh đường bao nhiêu tiền một thang vậy anh Thế anh 28 ? Xuất tinh sớm ai cũng phải uống hơn 3 tháng thuốc như anh à?

    5. Thế anh 28 says: Trả lời

      Tiền thuốc thì sẽ tính theo từng tháng, lúc mà mình lấy thuốc cách đây 1 năm là giá thuốc 3,5 triệu đồng/tháng. Còn việc phải uống 3 tháng hay không thì mình cũng không rõ lắm nhưng hình như là mỗi người mỗi liệu trình và mỗi thời gian khác nhau tùy thuộc vào tình trạng chứ không phải ai cũng như ai

    6. Tú Đặng says: Trả lời

      Đúng đấy, thuốc dùng bao lâu không cố định với từng người, ví dụ như tôi đây bị xuất tinh sớm, nhưng đó chỉ là do ngày trước mà tôi thủ dâm quá nhiều nên ảnh hưởng, tôi uống có hai tháng thuốc sinh lý nam Đỗ Minh là cải thiện được luôn. Của tôi là liệu trình tích cực vì tôi muốn hiệu quả tốt nên lấy liệu trình đắt một chút. Có điều kiện thì cứ dùng liệu trình tích cực sẽ ok hơn

  11. Hoàng Hữu Nhân says: Trả lời

    Tôi thấy trong bài thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh đường có hồi xuân phục dương tửu. Theo như tôi biết thì uống thuốc nam là phải kiêng rượu mà tại sao lại có dùng rượu trong bài thuốc này?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Hữu Nhân.
      Khi bạn sử dụng thuốc nam thì đúng là sẽ kiêng rượu bia, các chất kích thích, tuy nhiên với rượu thuốc thì bạn có thể dùng với số lượng ít, và dùng điều độ hàng ngày theo chỉ dẫn của bác sĩ, vẫn sẽ mang lại hiệu quả điều trị rất tốt. Rượu được ngâm rất nhiều vị dược liệu quý giúp bổ thận tráng dương và tăng cường testosterone bạn nhé. Trân trọng!

  12. Bằng Hữu says: Trả lời

    Thấy cũng rất nhiều nơi quảng cáo là chữa được bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm nhưng rồi cũng được mấy nơi mà hiệu quả đâu hoặc là hiệu quả khi còn thuốc thôi chứ hết thuốc lại đâu vào đấy

    1. Hải PC07 says: Trả lời

      Đó là bạn nghe những nơi không uy tín chứ như bên Đỗ Minh đường đây đã rất nhiều người đã từng điều trị khỏi rồi. Mà không chỉ khỏi ngắn hạn đâu mà khỏi kéo dài về sau. Mình ở trên hội nhóm về yếu sinh lý, thấy có rất nhiều bạn vào đã review về thuốc này tốt rồi. Mình cũng có đọc thêm thêm một số các bài viết trên các trang web, trang báo thấy cũng nhiều người review hiệu quả tốt, bản thân mình đang dùng đến tháng thuốc thứ 2 thấy ham muốn có tăng nhé https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

    2. Hòng GĐ says: Trả lời

      Bên này chắc là uy tín vì mình thấy họ xuất hiện trên truyền hình VTV nhiều rồi. Cũng nhiều mặt báo người ta đưa tin. Mà quan trọng nhất là người thật việc thật, diễn viên Lê Bá Anh và diễn viên Minh Tuấn hai ông nghệ sĩ gạo cội trong làng điện ảnh Việt Nam cũng đã điều trị hết bệnh sinh lý từ bài thuốc nam này còn gì

  13. Gia An says: Trả lời

    Thật là may mắn khi biết đến bài thuốc sinh lý nam đỗ minh, đã giúp tôi điều trị được chứng xuất tinh sớm. Vừa mới khỏi được hơn một tháng xong tôi quyết định lên đây để review cho mọi người, những người đang tìm hiểu thuốc để điều trị. Ngày trước tôi cũng lạm dụng việc thủ dâm và uống rượu bia vô độ cho nên là sinh lý bị yếu, quan hệ với vợ được 1 phút là đã xuất ra rồi. Nhiều khi cũng muộn phiền. Dùng mấy loại như rocket 1 giờ được một thời gian thì cảm giác sinh lý càng ngày càng yếu đi nên tôi ngưng luôn. May sao trong một lần tình cờ xem trên chương trình tư vấn sức khỏe vàng trên kênh VTV2 thì thấy bác sĩ Đỗ Minh Tuấn bên nhà thuốc Đỗ Minh đường có đưa ra những lời khuyên tư vấn và bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh, thấy có hi vọng thế là tôi liên hệ với bên nhà thuốc để lấy thuốc về uống. Tháng đầu tiên tôi uống thì cũng không thấy có nhiều tín hiệu gì cả, nhưng sáng thứ hai thì bắt đầu hừng hực khí thế, tôi cảm giác khỏe hơn, trong người muốn quan hệ, mà quan hệ cũng cải thiện được lên đến 4-5 phút. Dùng hết liệu trình 4 tháng thuốc thì phong độ của tôi gần như trở về bình thường. Cho đến bây giờ tôi vẫn giữ được phong độ đấy.

    1. Hùng Phan Rang says: Trả lời

      Trong suốt quá trình dùng thuốc của bạn thì bạn có thấy bị nóng người hay là có tác dụng phụ gì không? Uống lâu như thế cũng sợ ảnh hưởng đến các cơ quan khác

    2. Hoàng Hưng Ninh Bình says: Trả lời

      Mình thì chưa đến mức dùng gần 4 tháng nhưng cũng 3 tháng thuốc thì thấy hoàn toàn bình thường không có dấu hiệu gì là tác dụng phụ cả. Chỉ có mỗi 4 đến 5 ngày đầu tiên thì khi cơ thể bắt đầu tiếp nhận thuốc thì thấy hơi nóng trong người một chút nhưng mà sau một tuần thì triệu chứng đấy hết, gọi điện thì bác sĩ bảo là không có vấn đề gì cả đấy là cơ thể mình đang trong quá trình thải độc tố thôi

    3. Gameming says: Trả lời

      Nói thật là ông cũng may mắn đấy. May mắn vì đã bỏ được những thứ hỗ trợ nhanh như là rocket 1 giờ vì những thứ đấy nó làm bệnh ngày càng xấu đi. May thứ hai là ông đã tìm được bài thuốc bên này và hợp với thuốc nên có hiệu quả tốt. Chứ ông tìm phải thuốc linh tinh của mấy ông lang băm trên mạng thì có khi là hỏng luôn chim, thấy nhiều người và nhiều báo cũng khen thuốc đây https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

    4. Phạm Văn Hòa says: Trả lời

      Sau khi bạn chia sẻ như thế này thì mình cũng có động lực hơn để đặt thuốc. Mình cũng giống như bạn bị xuất tinh sớm và cũng là thử nhiều cách rồi mà không có hiệu quả. Bây giờ mới muốn chuyển sang thuốc Nam thì cũng đang phân vân không biết là cơ sở nào hay là thuốc nào tốt đang đọc bài như này thì thấy bạn chia sẻ như thế này cũng yên tâm mà mua

  14. Lee min Ho says: Trả lời

    Thuốc này dành cho lứa tuổi nào vậy, em 18 tuổi thì có dùng được chưa vì em có người yêu cách đây nửa năm rồi nhưng lúc nào quan hệ cũng ra nhanh

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lee min Ho,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh có thể sử dụng được cho nam giới đã qua dậy thì, 18 tuổi trở lên bởi vì trong bài thuốc có cả rượu sinh lý. Tuy nhiên, ở mỗi độ tuổi khác nhau và mỗi thể trạng thì sẽ có một phác đồ thuốc phù hợp. Để mang lại hiệu quả tốt và tư vấn chi tiết hơn thì bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo số điện thoại hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 để được hỗ trợ nhé. Thân ái!

    2. Trần Văn Khánh says: Trả lời

      18 tuổi thì có khi là do chức năng sinh lý chưa ổn định vì các hormone trong cơ thể đang bắt đầu sản sinh thôi. Cũng không cần phải quá hoang mang làm gì đâu chú em

  15. Trần Thành Đạt says: Trả lời

    Cho tôi xin địa chỉ và giờ giấc làm việc của nhà thuốc với. Tôi cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Thành Đạt,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới thông tin của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Lịch làm việc của nhà thuốc từ 8 giờ đến 17:30 tất cả các ngày trong tuần. Cơ sở tại Hồ Chí Minh có địa chỉ Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Cơ sở Hà nội địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội , mời bạn sắp xếp qua trực tiếp để được bác sĩ thăm khám nhé. Trước khi tới khám nhà thuốc khuyến khích bạn liên hệ hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 để đặt lịch trước . Xin thông tin thêm đến bạn!

    2. Hoàng Thanh Minh says: Trả lời

      trường hợp những người ở xa như tôi không qua khám trực tiếp được thì có cách nào để mà lấy thuốc sinh lý Đỗ Minh không bác sĩ?

    3. Hùng Phương says: Trả lời

      Nếu mà xa thì cũng đâu cần nhất thiết phải đi khám có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ qua số điện thoại cũng được mà vì luôn có bác sĩ trực hotline. Đợt trước tôi cũng ở tít Kiên Giang không thể qua Đỗ Minh đường lấy thuốc được nên tôi gọi điện nhờ bác sĩ tư vấn, sau đó bác sĩ gửi trực tiếp thuốc về nhà cho tôi luôn

    4. Minh Béo says: Trả lời

      Thuốc mà gửi về tận nhà như thế thì có yên tâm không? Khi nhận thuốc thì có được kiểm tra không chứ bây giờ cũng nhiều khi hay bị lừa thuốc trên mạng đặt một kiểu nhưng gửi về nhà lại một kiểu khác?

    5. Minh Nhật says: Trả lời

      Để yên tâm thì khi nhận thuốc bạn mới thanh toán, và kiểm tra hàng trước khi nhận thuốc được. Mà thực ra Đỗ Minh đường này người ta thương hiệu hơn 150 năm rồi thì người ta cũng không làm ăn bát nháo đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger