Chất Lượng Dược Liệu Làm Lên Hiệu Quả Của Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Sinh lý nam Đỗ Minh là phương thuốc nổi tiếng, đi liền với tên tuổi Đỗ Minh Đường trong suốt 150 năm qua. Giá trị của bài thuốc được tạo nên từ chất lượng nguồn dược liệu, công thức phối ngũ GIA TRUYỀN và cơ chế điều trị toàn diện, giúp tác động sâu vào căn nguyên gây yếu sinh lý, triệt hạ triệu chứng và phòng tránh tái phát về sau.

Chất lượng dược liệu làm nên sự khác biệt của Sinh lý nam Đỗ Minh

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2,Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Yếu sinh lý còn được gọi là chứng dương nuy. Có 2 nguyên nhân chính gây bệnh:

  • Suy giảm chức năng ngũ tạng, đặc biệt là thận. Vì nam giới thận là tạng chủ, khi thận gặp vấn đề sẽ liên quan trực tiếp đến vấn đề sinh lý.
  • Cơ thể mắc tà khí, phong hàn, thấp nhiệt, gây tác động vào tâm – can – thận, khiến sức khỏe suy yếu, mất cân bằng âm dương. 

Biểu hiện của yếu sinh lý được chia thành nhiều thể: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, tinh trùng yếu, đau nhức khi giao hợp, suy giảm ham muốn,…

Để khắc phục tình trạng yếu sinh lý, nam giới cần tập trung bồi bổ và cân bằng ngũ tạng, nhất là thận. Việc này vừa bổ dưỡng tăng cường, vừa trừ tiêu, điều hòa cơ thể. Để làm được điều này cần phải chọn được những vị thuốc có tác dụng tiên dược bảo trường, phối ngũ theo tỷ lệ hài hòa thì mới chữa khỏi tình trạng yếu sinh lý.

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là công sức vất vả ngày đêm nghiên cứu, mày mò của cố lương y Đỗ Minh Tư. Sau khi phối ngũ thành công, cố lương y đã ghi lại trong cuốn bí tịch gia truyền của dòng họ, truyền lại cho các đời sau. Trải qua 5 đời, bài thuốc đã liên tục được tối ưu để mang lại hiệu quả cao nhất, phù hợp với thể trạng người bệnh mà vẫn giữ nguyên giá trị ban đầu.

Điều làm nên thành công của Sinh lý nam Đỗ Minh đến từ những vị thuốc quen thuộc, được ví như “biệt dược phòng the”. Tất cả được kết hợp hài hòa trong 3 phương thuốc nhỏ: 

  • Hồi xuân phục dương tửu: Quy tụ dược liệu giúp tăng sinh hormone sinh dục nam, trợ dương, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ. 
  • Đại bổ phục dương hoàn: Nhóm thảo dược có tác dụng thông kinh bổ huyết, giúp tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng, đồng thời giúp nhuận sắc, ích tủy sinh tinh (nâng cao chất lượng tinh trùng), đồng thời còn có thể giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực, độ dẻo dai, bền bỉ cho người bệnh, điều trị hiệu quả các chứng bệnh của yếu sinh lý giúp cho người bệnh lấy lại sự tự tin và bản lĩnh đàn ông.
  • Đại bổ thận: Gồm các vị thuốc có công dụng bổ thận, bồi bổ nguyên khí giúp cải thiện và nâng cao chức năng của thận. Ngoài ra còn giúp an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài xâm nhập, giúp phòng bệnh tái phát.

Xem thêm: Lương y Tuấn lý giải về việc phải dùng 3 bài thuốc trong 1 liệu trình điều trị yếu sinh lý

sinh-ly-nam-do-minh-co-che-xts.jpg

Sự kết hợp hài hòa theo công thức gia truyền 

Mỗi nam giới gặp vấn đề yếu sinh lý sẽ có những biểu hiện riêng, như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn, đau khi giao hợp, có người mới chớm bệnh, có người đã bị lâu ngày,…. Thông qua quá trình thăm khám, lương y sẽ lên phác đồ, gia giảm đơn thuốc để phù hợp nhất. 

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh trải qua 5 đời truyền nhân, luôn bám sát nguyên tắc phối ngũ QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ và dựa vào công thức gia truyền, phát huy tối đa dược chất, nâng cao hiệu quả sử dụng. Các dược liệu chủ lực được ví như “biệt dược phòng the” có trong liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh là: 

  • Đương quy: Có khả năng lưu thông khí huyết, bổ kinh lạc.
  • Nhục thung dung: Có khả năng bổ thận tráng dương, điều trị các vấn đề sinh lý nam hiệu quả.
  • Dâm dương hoắc:  Kích thích sản sinh lượng testosterone ở nam giới, giúp bồi bổ cơ thể, cường dương.
  • Kim anh tử: Cường gân cốt, bổ thận tráng dương và đặc biệt bồi bổ ngũ tạng.
  • Phúc bồn tử: Hạn chế quá trình mãn dục ở nam giới và có khả năng chống lão hóa cao.
  • Kỷ tử: Tăng khả năng ham muốn và thúc đẩy quá trình máu lưu thông đến dương vật. 
  • Đại thục địa: Có khả năng làm ấm tạng thận, nâng cao chức năng sinh lý nam giới. 
  • Cửu thái tử: Tác động trực tiếp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
  • Câu kỷ tử: Tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ cơ thể, sản sinh lượng testosterone cần thiết  

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh-1.jpg

Điều làm nên điểm khác biệt cho bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh so với những bài thuốc trên thị trường đó là chất lượng, nguồn gốc dược liệu. Vấn đề dược liệu bẩn, kém chất lượng tràn lan đã và đang gây nhức nhối xã hội, khiến người bệnh “tiền mất tật mang”. Vì lòng tham mà nhiều kẻ trục lợi trên chính sức khỏe đồng loại, khiến người dân mất niềm tin vào y học cổ truyền. Những đơn vị hoạt động chính thống, uy tín bị ảnh hưởng không nhỏ.

Đứng trước thực trạng này, Đỗ Minh Đường đã có sự thay đổi lớn, quyết tâm làm thay đổi định kiến của một bộ phận người dân. Chúng tôi đã dày công tìm kiếm hàng trăm vị thảo dược, đất thổ nhưỡng phù hợp; đầu tư xây dựng 3 vườn thuốc SẠCH rộng hơn 20ha, tại 3 tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). 

Đỗ Minh Đường sở hữu 3 vườn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO

Tất cả dược liệu đều được được đảm bảo khép kín, từ khi ươm giống, chăm sóc, thu hoạch, bào chế, bảo quản bởi những người có chuyên môn, đã qua đào tạo. 

Chúng tôi tự tin cam kết về các thành phần được dùng trong bài thuốc sinh lý của mình.

  • 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng
  • Không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật
  • Được chọn lọc, qua quá trình sơ chế, bào chế đạt vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Không trộn tân dược, hóa chất
  • Không độc tố gây hại, không gây tích nước, phù nề.

Báo 24h: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch

vuon-duoc-lieu-nha-thuoc-do-minh-duong-chua.jpg

BSCKII Lê Hữu Tuấn – Phó Giám đốc chuyên môn, Nguyên PGD phụ trách chuyên môn BV Y học cổ truyền TW đánh giá: “Vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường đầu tư khiến tôi rất ấn tượng. Vườn thuốc có quy mô lớn, đa dạng chủng loại, quy trình chăm sóc đạt tiêu chuẩn, mọi quá trình đều được kiểm soát chặt chẽ. Điều này chứng tỏ ông Đỗ Minh Tuấn và cả đơn vị đã rất nghiêm túc trong vấn đề dược liệu, đảm bảo chất lượng và đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu.

Sinh lý nam Đỗ Minh – Những ưu điểm người bệnh không thể bỏ lỡ

Bên cạnh 2 yếu tố cốt lõi là thành phần và chất lượng dược liệu, Sinh lý nam Đỗ Minh còn có những ưu điểm khiến người bệnh nhớ đến như:

Mỗi người sẽ có phác đồ điều trị riêng, theo hướng cá nhân hóa 

Qua từng đời truyền nhân, các thế hệ lương y Đỗ Minh Đương đã có những cải tiến mới, với mục đích sao cho càng nhiều đối tượng sử dụng được càng tốt. Do vậy, để có phác đồ điều trị đúng nhất, bệnh nhân cần được thăm khám, tìm hiểu rõ tình trạng yếu sinh lý đang ở mức độ nào, thể trạng ra sao, có gặp các bệnh lý nền khác không,… 

Hữu ích: Lương y Đỗ Minh Tuấn giải thích về cơ chế điều trị bệnh xuất tinh sớm trong đông y, hiệu quả chậm mà chắc

Lương y Tuấn thăm khám bệnh viêm tuyến tiền liệt cho bệnh nhân

Với phác đồ cá nhân hóa này, nam giới sẽ được dùng thuốc đúng người đúng bệnh, lương y sẽ gia giảm liều lượng phù hợp. Bên cạnh đó, sử dụng liệu trình riêng sẽ giúp tránh được tình trạng khá bức xúc đối với điều trị bằng Đông y, là mọi bệnh nhân đều kê 1 đơn thuốc giống nhau dẫn tới nhiều người tâm ý xấu mua thuốc về bán lại cho người có nhu cầu lấy giá “cắt cổ”.

Hiện chúng tôi đang hỗ trợ thăm khám MIỄN PHÍ BẢO MẬT THÔNG TIN với tất cả các trường hợp đến Đỗ Minh Đường điều trị. Người bệnh có thể đến trực tiếp 2 cơ sở tại:

  • Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. 

Bên cạnh đó, hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 luôn có bác sĩ trực sẽ tư vấn MIỄN PHÍ hoàn toàn cho người bệnh ở xa.

TRAO ĐỔI MIỄN PHÍ VỚI CHUYÊN GIA NGAY

CTA2-1.jpg

Cơ chế TRIỆT GỐC TIÊU NGỌN cho hiệu quả lâu dài

Các vị thuốc “biệt dược phòng the” sẽ bổ trợ lẫn nhau, thấm sâu vào tận nguyên căn gây bệnh, mang lại hiệu quả đột phá có 1 không 2:

  • Loại bỏ triệu chứng: Đào thải độc tố ra ngoài, nam giới giảm dần và không còn biểu hiện như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, khi gần gũi với bạn đời dễ sinh ra khoái cảm, thời gian quan hệ lâu, thăng hoa trong cuộc yêu.
  • Triệt tiêu nguyên căn: Cân bằng âm dương, bồi bổ khí huyết, tăng sinh hormone nam, giúp tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng, … từ đó điều trị các triệu chứng của yếu sinh lý, giúp quy ông lấy lại sự tự tin.
  • Tăng sức đề kháng: Ngăn ngừa quá trình mãn dục, giúp cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng, tăng cường sức khỏe tổng thể, giúp xương khớp dẻo dai, dưỡng tâm, an thần, nâng cao sức đề kháng.

Dạng bào chế cao thuốc tiện lợi

Thay đổi RÕ RÀNG qua từng giai đoạn

Nhờ sự nghiêm túc làm việc, luôn quan niệm “VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ”, suốt 150 năm qua, Đỗ Minh Đường đã giúp cho hàng ngàn cánh mày râu thoát khỏi “bóng đen tâm lý”, trở thành giải pháp được đông đảo người dân trên cả nước biết tới. 

Theo khảo sát của nhà thuốc, sự thay đổi của người bệnh khi sử dụng ĐÚNG CÁCH liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh sẽ trải qua 3 giai đoạn sau:

GIAI ĐOẠN I – Thẩm thấu, đào thải :

Ở giai đoạn này thuốc không triệt tiêu các triệu chứng yếu sinh lý, rối loạn, xuất sớm… mà thẩm thấu dần vào cơ thể thực hiện nhiệm vụ loại trừ căn nguyên gây bệnh, đào thải độc tố tích tụ, tăng cường chính khí. Chính vì vậy người bệnh thường không thấy có nhiều sự khác biệt ở giai đoạn này. Tuy nhiên đây là tiền đề, bước đệm quan trọng để bệnh được cải thiện, giải quyết triệt để ở những giai đoạn sau.

GIAI ĐOẠN II – Tái tạo, phục hồi:

Giai đoạn này uống thuốc đều sẽ giúp bổ thận khí, ích tinh sinh tủy, phục hồi tổn thương tại thận và các tạng phủ khác, giúp cân bằng âm dương, điều hòa cơ thể. Nhờ vậy mà nam giới có thể cảm nhận rõ ham muốn được kích thích, khả năng xuất tinh được kéo dài, dương vật cương cứng tốt hơn, chất lượng và số lượng tinh trùng cũng cải thiện.

sinh-ly-nam-do-minh-70-2.jpg

GIAI ĐOẠN III – Tăng cường, duy trì sung mãn:

Sinh lực, thể lực được tăng cường rõ rệt nhất ở giai đoạn này. Nam giới có thể tự tin làm chủ chuyện phòng the “đêm 7 ngày 3”, duy trì khả năng giường chiếu đến khi về già.

Đặc biệt khi sử dụng nam giới không bị mệt mỏi, đau lưng mỏi gối khi “lâm trận”, hiện tượng tiểu đêm dứt điểm, cơ thể cường tráng, luôn hừng hực, phong độ như thời trai tráng.

Ngoài sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh để chữa bệnh, chúng tôi cũng luôn khuyên người bệnh thay đổi, cải thiện các thói quen như thủ dâm, quan hệ tình dục không an toàn, ăn uống thiếu điều độ, làm việc lao lực… để hỗ trợ quá trình điều trị cũng như duy trì hiệu quả lâu dài.

banner-sinh-ly-nam-do-minh-6.gif

Câu hỏi: Có thể mua 1 tháng thuốc về dùng thử không?

Lương y Đỗ Minh Tuấn trả lời: Có thể được, người bệnh có thể mua trước 1 tháng thuốc về dùng thử. Nhưng tôi khuyến cáo như sau:

Được bào chế 100% thảo dược, hiệu quả sẽ đến chậm hơn so với tây y, vì thuốc phải ngấm sâu vào cơ thể và phục hồi từ từ, không phải dùng 1, 2 ngày là đã thấy hiệu quả ngay. Thông thường, tháng đầu tiên người bệnh sẽ chưa thấy kết quả rõ ràng. 

Tùy từng tình trạng mà sẽ có tiến triển bệnh tình khác nhau. Có anh hấp thu tốt, bệnh nhẹ sẽ thấy rõ sự thay đổi sau 2, 3 tháng dùng thuốc. Người nặng hơn sẽ thấy hiệu quả sau ít nhất 4 đến 5 tháng. Về thời gian điều trị tôi sẽ nói rõ khi thăm khám.

Cách thức bào chế tiện lợi, tiện sử dụng

Cuộc sống ngày càng hối hả, đặc biệt phái mạnh không có nhiều thời gian cũng như ngại việc bếp núc. Hiểu được điều này, Đỗ Minh Đường đã cải tiến, bào chế bào thuốc dưới dạng viên hoàn và rượu ngâm mà vẫn giữ nguyên được chất lượng dược liệu. 

Mỗi lần sử dụng, bệnh nhân lấy định lượng vừa đủ theo chỉ dẫn, sử dụng ngay không cần đun sắc. Về rượu ngâm, nếu ngại uống sáng nam giới có thể trao đổi lại với thầy thuốc thay đổi thời gian sử dụng.

Nên đọc: Diễn Viên Minh Tuấn Với Hành Trình Điều Trị Mãn Dục Nam Tại Đỗ Minh Đường

Cách sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Ý kiến của người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Trong suốt 3 thế kỷ, số lượng nam giới thoát khỏi “bóng đen tâm lý” do yếu sinh lý nhờ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã lên tới HÀNG NGÀN người. Người bệnh không chỉ dành lời cảm ơn tới nhà thuốc mà còn giới thiệu tới bạn bè người thân. Điều này cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi đã được công nhận.

Rất nhiều bệnh nhân quay lại tái khám đã không còn bất cứ triệu chứng nào của yếu sinh lý. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận được rất nhiều tin nhắn ghi nhận sự thay đổi tích cực trong quá trình điều trị. 

feedback-chung-sinh-ly-nam2.jpg

feedback-sinh-ly-do-minh.jpg

Bệnh nhân phản hồi về hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Diễn viên, NSƯT Minh Tuấn bước sang tuổi 50 bắt đầu có những dấu triệu chứng mãn dục nam, suy giảm sinh lý. Thử nhiều phương pháp nhưng không khỏi, ông đã gần như tuyệt vọng, cho đến khi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau 3 tháng kiên trì dùng thuốc, nghệ sĩ đã thành công lấy lại bản lĩnh, phong độ của mình.

[Xem video nghệ sĩ Minh Tuấn chia sẻ về hành trình chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường]

Chính vì hiệu quả điều trị cao, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự được mời tham dự các chương trình sức khỏe của đài truyền hình VTV2, VTC2,… Trong đó số phát sóng “Tăng cường sinh lực phái mạnh” của kênh VTV2, có sự xuất hiện của lương Đỗ Minh Tuấn và diễn viên Lê Bá Anh – người cũng trực tiếp điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường.

Những giải thưởng, danh hiệu Đỗ Minh Đường đã đạt được: 

  • Năm 2017, Đỗ Minh Đường đã nhận cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng.
  • Năm 2020, đơn vị đạt giải “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020” do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức.
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn được vinh danh “Thầy thuốc nam tiêu biểu” năm 2020 và “Tinh hoa y học cổ truyền” năm 2022.

 

Đỗ Minh Đường lọt Top 20 thương hiệu nổi tiếng

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là giải pháp toàn diện cho cánh mày râu đang gặp vấn đề về sinh lý. Nếu bạn đang gặp vấn đề khó nói, đừng chần chừ mà không liên hệ ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường, các bác sĩ sẽ tư vấn 1 – 1 MIỄN PHÍ. Mọi thông tin sẽ được BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI.

Thông tin liên hệ nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường 

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội|Hotline: 0963 302 349
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh|Hotline: 0938 449 768
  • Website:  https://dominhduong.org/
  • Fanpage: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

ĐẶT LỊCH KHÁM NGAY VỚI CHUYÊN GIA TẠI ĐÂY

Liên hệ tư vấn bác sĩ

Dành cho bạn đọc:

Bình luận (63)

  1. Hoài Nam says: Trả lời

    Rõ ràng theo như mình biết thì thuốc nam là thuốc từ các loại cây cỏ hoa lá dược liệu mà sao thuốc này lại có dạng viên đựng trong các lọ và túi zip như kia?

    1. Hoàng Phúc says: Trả lời

      Đúng là thuốc nam có thành phần từ các loại cây cỏ hoa lá và dược liệu thảo dược. Như ngày trước là phải tự đun sắc để nó ra được hoạt chất rồi mới sử dụng cái nước thuốc đây để uống. Tuy nhiên nó có một cái nhược điểm là do mỗi người đun theo một cách khác nhau cho nên hiệu quả của thuốc nó không được tối ưu. Chính vì vậy mà bên Đỗ Minh đường này người ta mới nghiên cứu ra phương pháp là đun hộ sau đó cô thành các dạng cao dạng viên cho người dùng dễ sử dụng hơn và hiệu quả cũng cao hơn

    2. Thục Nguyễn says: Trả lời

      Ngày xưa thôi chứ bây giờ người ta cải tiến rồi thì có những loại thuốc thành phẩm này cho mình cũng là điều dễ hiểu. Mà mình thấy cũng tiện, bây giờ thời đại phải lo đi kiếm tiền ai có thời gian ngồi nhà mà đun thuốc để uống đâu. Vì nghe nói muốn đun cũng phải đun cả tiếng đồng hồ mới xong

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoài Nam,
      Thuốc như trong bài viết nêu ra là thuốc thành phẩm đã qua chế biến. Ưu điểm của loại thuốc thành phẩm này là đã được cô đọng lại dược chất nên tỷ lệ dược chất rất cao, điều đó đồng nghĩa với việc thuốc sẽ hấp thụ tốt hơn, mang lại hiệu quả điều trị cao hơn so với dạng thuốc đun sắc truyền thống bạn nhé. Xin thông tin thêm đến bạn!

  2. Đỗ Trọng says: Trả lời

    Mới đầu nghe thì mình còn phân vân chứ sau đấy bắt đầu lên mạng tìm hiểu thì đúng công nhận là bên nhà thuốc Đỗ Minh đường này rất là uy tín và nổi tiếng trong vấn đề sử dụng dược liệu sạch để làm thuốc, nhất là những thuốc về sinh lý như thế này thì càng được chú trọng hơn. Nãy mình có lướt qua thì thấy ngay cả báo tiền Phong là cơ quan ngôn luận chính thống cũng viết về nguồn dược liệu sạch của nhà thuốc luôn https://tienphong.vn/dau-tu-vao-duoc-lieu-sach-do-minh-duong-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-post1136612.tpo

    1. Minh tuấn Phạm says: Trả lời

      Không biết là đỗ minh đường họ trồng dược liệu ở đâu nhỉ vì theo mình biết cơ sở của họ là tại Văn Cao Hà Nội. HN thì làm gì có đất rộng mà trồng??

    2. Hoàng Linh says: Trả lời

      không phải là vườn dược liệu của họ ở Hà Nội. Mà vườn dược liệu người ta quy hoạch ở những vùng ngoại thành hoặc là các tỉnh lân cận cụ thể theo như mình biết thì phân bố ở Gia Lâm, Hưng Yên và Hoà Bình. Người ta trồng ở những khu vực đó xong rồi mới thu hái sơ chế và chuyển về cho nhà thuốc để họ sản xuất thuốc

  3. Tuấn Anh says: Trả lời

    Em dùng kết hợp cả bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh để uống rồi sau đó mua thêm một số các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý của bên Nga thì hai loại này uống cùng nhau có vấn đề gì không ạ?

    1. Văn Lộc says: Trả lời

      Nếu mà dùng kết hợp cả bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh và thực phẩm chức năng của Nga thì cũng có thể được nhưng theo tôi để đạt hiệu quả tốt nhất của hai loại thì nên uống cách nhau khoảng tầm từ 20 đến 30 phút giữa 2 loại thuốc nhé

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Anh,
      Khi có bệnh lý thì ưu tiên trước hết là dùng thuốc để điều trị. Khi tình trạng ổn định hơn sẽ kết hợp dùng TPCN để hỗ trợ tăng cường thêm sức khỏe. Với trường hợp của bạn nên sử dụng bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh để điều trị trước nhé. Bạn cần tư vấn cụ thể hơn có thể vui lòng để lại đố điện thoại hoặc liên hệ tới 1 trong 2 số hotline sau của nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể nhé 024 6253 6649 – 0963 302 349. Trân trọng!

  4. Đào Hùng says: Trả lời

    Cần gì thuốc, mua sâm cau tươi về ngâm rượu mà uống. 1 kg sâm cau ngâm với 5 lít rượu. Uống mỗi bữa cơm 2 chén là trong vài tháng sinh lý chắc chắn ổn định trở lại. Ở quê tôi toàn là như thế thôi, các ông yếu toàn dùng cách này

    1. Phan Tuấn Tú says: Trả lời

      Sâm cau này là bạn dùng loại tươi hay là khô vì mình thấy loại tươi rất khó kiếm, chỉ trên những vùng miền núi Tây Bắc mới có thôi. Mình thấy trên mạng họ có bán nhưng mà loại khô thì không biết có thể dùng để ngâm rượu được không

    2. Thanh Thanh says: Trả lời

      Sâm cau hay là ba kích mình cũng có mấy bình đây rồi nhưng mà uống quanh năm có ăn thua gì đâu, không thấy cải thiện được gì. Không biết là tên bạn như thế nào hay là có phải là mới chớm bị thì uống nó cải thiện được không chứ mình đấy bị xuất tinh sớm và rối loạn cd, giảm ham muốn, điều trị bằng thuốc tây và cả dùng rượu thuốc nhiều rồi mà không thấy ổn định được tẹo nào

  5. Anny Nguyễn says: Trả lời

    Trong thời gian dùng thuốc sinh lý đỗ minh thì có cần kiêng quan hệ không bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Anny Nguyễn,
      Trong thời gian dùng bài thuốc sinh lý Đỗ Minh, bạn vẫn có thể quan hệ. Tuy nhiên, bạn nên han chế, không nên gắng sức hoặc quan hệ quá nhiều. Trong quá trình dùng thuốc nếu có vấn đề gì thắc mắc cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ qua 1 trong 2 số hotline sau của nhà thuốc 024 6253 6649 – 0963 302 349 để được bác sỹ kịp thời giải đáp thắc mắc nhé. Trân trọng!

  6. An An says: Trả lời

    em bị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương cách đây hơn một năm rồi. Bây giờ tình trạng của em đó là quan hệ tình dục rất nhanh ra mà đã thế còn không cương cứng được mạnh. Quan hệ một lúc thôi là đã sắp xỉu đến nơi rồi. Em lo quá không biết có ảnh hưởng gì đến sinh sản sau này không. Liệu thuốc sinh lý nam của đỗ minh đường có điều trị được tình trạng của em không?

    1. Đức 56 9889 says: Trả lời

      Không biết bạn bao nhiêu tuổi nhưng như thế cũng là bị nặng phết rồi. Mình đây bị mỗi xuất tinh sớm thôi mà cũng đã gian nan lắm. Bạn còn kèm thêm cả rối loạn cương dương thì nguy cơ liệt dương cũng khá cao đấy.. Mình cũng đang tìm hiểu thêm bài thuốc của đỗ minh đường, thấy nhiều người và nhiều trang tạp chí cũng ca ngợi https://www.tapchidongy.org/do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly.html

    2. Thanh Bình says: Trả lời

      Bạn bị nặng như thế thì chắc phải điều trị hơi lâu đấy. Mình chỉ bị rối loạn cương dương thôi mà dùn thuóc này cũng tận 3 tháng mới cải thiện được. Bạn bị song song cả hai tình trạng thì có khi phải 4 đến 5 tháng. Cứ thử liên hệ bác sĩ xem người ta tư vấn như nào

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn An An.
      Không biết là bạn năm nay bao nhiêu tuổi rồi? Với tình trạng bệnh lý của bạn xác định sẽ phải kiên kiên thì điều trị. Để bác sĩ có thể kê được phác đồ hiệu quả hơn thì bác sĩ cần thêm một số thông tin của bạn liên quan đến thói quen sinh hoạt cũng như thể trạng. Từ đó mới có thể đưa ra được phác đồ điều trị phù hợp nhất đối với tình trạng của bạn. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với nhà thuốc theo số hotline 098 465 0816 – 02462 536649 để được hỗ trợ nhé. Trân trọng!

  7. Quang Lê says: Trả lời

    Em muốn mua thuốc sinh lý đỗ minh thì mua ở đâu được? Có cần khám rồi mới mua được thuốc không hay có thể lấy thuốc trực tiếp được luôn?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quang Lê,
      Có hai cách để bạn mua thuốc điều trị tại Đỗ Minh Đường như sau:
      – Một là bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc theo địa chỉ tại miền Bắc là số 37a ngõ 97 Văn Cao , phường Liễu giai Ba Đình Hà Nội hoặc địa chỉ tại miền Nam là số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25 , quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh.
      – Hai là bạn có thể liên hệ với bác sĩ của nhà thuốc theo số hotline 024625 36649 để được bác sĩ hướng dẫn, tư vấn phác đồ điều trị và gửi thuốc về nhà cho bạn nhé. Trân trọng!

    2. Khánh Bôm 0986443764 says: Trả lời

      Muốn mua thuốc thì bạn cứ gọi trực tiếp cho bác sĩ bên đó, đọc đúng cái tình trạng mà bạn đang gặp phải, bác sĩ sẽ hỏi thêm một vài thông tin khác rồi kê đơn thuốc gửi về tận nhà cho bạn luôn. Nếu ở gần thì có thể qua khám r lấy thuốc luôn cũng được

    3. Tùng Béo says: Trả lời

      nếu mua thuốc theo hình thức gửi về như này liệu có đảm bảo chất lượng không và có được mở ra để kiểm tra trước khi thanh toán không?

    4. Long Phụng says: Trả lời

      Lần trước tôi mua thuốc thì nhận hàng mới phải thanh toán , mình được phép kiểm tra thuốc nhé, kiểm tra xem có đúng về mẫu mã chất lượng hay không, có bị vỡ hay là bị trầy xước gì không. Có vấn đề gì thì liên hệ lại cho nhà thuốc, họ sẽ hỗ trợ đổi cho mình

  8. Đại Phạm says: Trả lời

    Thấy bài thuốc nam này chủ yếu là từ dược liệu. Vậy bây giờ em tự mua dược liệu về để sắc lấy nước uống hoặc là ngâm rượu uống thì nó có giúp cải thiện được sinh lý yếu hay không? Dược liệu em cũng sẽ mua giống như các loại dược liệu mà Đỗ Minh đường sử dụng.

    1. Hoàng Thành TL says: Trả lời

      Trên bài viết này người ta chứ nêu ra một số các loại dược liệu tốt cho sinh lý thôi chứ người ta cũng làm gì có show ra toàn bộ cái công thức thuốc gia truyền được. Nghe đâu là có tới từ 30 đến 50 vị dược liệu trong một bài thuốc chứ không ít. Nhiều vị dược liệu như thế thì mới hỗ trợ điều trị được một cách tốt nhất và toàn diện nhất

    2. Hoàng Kỳ says: Trả lời

      Đâu phải là cứ có tên dược liệu là đã thành bài thuốc được đâu bạn. Người ta phải có công thức gia giảm các vị như thế nào, giống như nấu ăn vậy người ta phải có công thức riêng chứ làm sao có thể mà tự học đòi bắt chước được. Mà Có khi mình tự mua dược liệu về tự sử dụng lại còn bị đắt và không an toàn bằng thuốc của họ

  9. Phúc Tèn says: Trả lời

    Sao thuốc này dùng lâu vậy? nhiều người bảo là từ 3 đến 5 tháng thuốc điều trị là mình cũng hoang mang, chưa dám lấy thuốc. Chả biết uống hết thuốc khỏi xong có bị lại không

    1. Khúc Quân Ca says: Trả lời

      Thuốc nam nào mà chẳng phải uống từ 3 đến 5 tháng ông ơi. Đó là cơ chế chung rồi muốn có hiệu quả bền vững thì bắt buộc phải dùng thuốc trong khoảng thời gian dài. Ông yên tâm là nếu mà chế độ ăn uống sinh hoạt của ông sau khi quá trình dùng thuốc ổn định thì nguy cơ tái lại bệnh là rất thấp. Còn cũng không thể nào chắc chắn được là 100% sẽ không bị tái lại vì còn liên quan đến chế độ ăn uống và sinh hoạt nữa

    2. Nhung Lê says: Trả lời

      Em đây cũng bị yếu sinh lý đã lấy thuốc tại nhà thuốc Đỗ Minh đường uống, ngưng thuốc cũng được hơn một năm rồi. Hồi đấy liệu trình bác sĩ Tuấn kê cho em là uống trong vòng 3 tháng. Em đã cải thiện và ổn định được tình trạng sinh lý thật bây giờ đã hơn một năm trôi qua mà tình trạng sinh lý của em vẫn cứ mạnh mẽ như xưa, không hề có dấu hiệu bị yếu lại. Sau khi điều trị xong thì em vẫn ăn uống sinh hoạt và đi làm việc bình thường thôi anh nhé

  10. Đại Nhôm says: Trả lời

    Đã có ai điều trị thuốc sinh lý Đỗ Minh đường chưa, ai dùng mà có hiệu quả rồi thì review giúp cái để tôi có thêm động lực đặt thuốc. Tôi bị sinh lý cũng lâu rồi nhưng mà thấy tình trạng bán thuốc đông y giả trên mạng nhiều quá nên cũng đang phân vân

    1. Khoa Puck says: Trả lời

      Mạnh dạn tự tin đi còn nước còn tát mà chứ bây giờ bạn cứ sợ như thế thì bao giờ mới tìm được bài thuốc hợp lý. Với lại Đỗ Minh đường cũng là cơ sở uy tín trong lĩnh vực về y tế nên không phải lo đâu. Mình gửi cho bạn một cái link mấy ông diễn viên nghệ sĩ còn điều trị khỏi ysl ở đó luôn đây này https://vtc.vn/dien-vien-minh-tuan-chia-se-bi-quyet-phuc-hoi-ban-linh-tai-do-minh-duong-ar586683.html

    2. Phan Văn Đức says: Trả lời

      Có thể bác không biết chứ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh đường này là cố vấn y khoa cho một số các chương trình trên VTV đấy. Trong đó có chương trình về sức khỏe liên quan đến sinh lý mấy lần tôi thấy bác sĩ có tư vấn trên tivi. Như thế là bác biết được mức độ uy tín như thế nào rồi chứ

  11. Quang PHớ says: Trả lời

    Đọc thông tin về bài thuốc sinh lý đỗ minh có vẻ uy tín không biết hiệu quả thực sự thì như thế nào. Các bác có ai dùng rồi thì feedback đi để tham khảo, coi thuốc ngon thì mua vài liệu trình dùng thử

    1. Mờ Tờ says: Trả lời

      Tôi chưa dùng thuốc này nhưng đọc báo thì thấy có đưa tin về công dụng. Thông tin toàn tin tốt, báo cũng uy tín thì chắc là ngon. Ông bạn muốn mua thì cứ quất đi vài liệu trình về thẩm, thuốc đông y cũng lành, không bổ cái này thì bổ cái khác https://suckhoedoisong.vn/bai-thuoc-nam-gia-truyen-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-169144380.htm

    2. Duy Vincent says: Trả lời

      Tôi dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh hơn chục ngày mà không thấy cải thiện hơn được điểm nào. Vẫn yếu, khi thì không có ham muốn, khi thì không thấy đã khi làm, thằng em có cũng lên xuống bất thường, nói chung là dùng thuốc nhưng không thấy có tí thay đổi nào, đang tính không dùng nữa đây

      1. Long Gia Nguyên says: Trả lời

        Dùng tiếp đi bạn, thuốc sinh lý đỗ minh có tác dụng hơi chậm thôi nhưng ngon đó. Uống vài ba tháng là bạn sẽ thấy có tác dụng, mới hơn 10 ngày chưa thấm tháp được, kiên trì dùng thêm đi, thuốc nam vốn hiệu quả chậm mà. Ai cơ địa mà hấp thu tốt thì dùng bài thuốc cỡ vài tháng là bình thường lại, cơ địa hấp thu chậm thì uống lâu hơn, bốn năm tháng dùng thuốc đông y để chữa là chuyện bình thường. Mình cũng dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh để chữa ysl, uống ba tuần mới đỡ, người có hưng phấn, có ham muốn. Kiên trì dùng đều hết hai liệu trình và tập thể thao thì tình trạng sức khoẻ nó ổn hơn, có ham muốn, quan hệ được lâu hơn, thằng em cũng không có dấu hiệu lên xuống thất thường, trả bài cho vợ đểu mỗi tuần. Mình dùng thêm liệu trình thứ 3 là máy móc chạy ngon lành, không yếu nữa, cảm thấy đời sống vợ chồng được nâng lên 1 tầm cao mới :))

    3. Hoàng Quốc Bảo says: Trả lời

      thuốc này đến đau thì mua được? Chỗ tôi hải phòng có đại lý nào bán không nhể?

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Hoàng Quốc Bảo,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh chỉ bán độc quyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hiện tại, nhà thuốc không có cơ sở hay phân phối bài thuốc ở các đơn vị khác. Bạn có nhu cầu mua thuốc thì có thể đến một trong hai cơ sở sau của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn, kê đơn nhé:
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Thân ái!

  12. Nguyễn Hữu Thuần says: Trả lời

    Khám sinh lý ở đỗ minh đường thì nên đặt lịch với bác sĩ nào các bác? Thử đi khám tận nơi coi sao để hỏi tư vấn thêm. Mặc dù thấy cũng hơi mất mặt khi đi khám vì cái bệnh chết tiệt này

    1. Đỗ Đăng Cường says: Trả lời

      Có bệnh thì khám chứ gì mà mất mặt. Ở đây có nhiều bác sĩ giỏi ra phết. NGhe nói nổi tiếng nhất là bác sĩ đỗ minh tuấn. Không biết là bác sĩ tuấn làm ở cơ sở nào thôi. Liên hệ tới nhà thuốc mà hỏi rồi hẹn lịch khám. 1 đợt tôi thấy bác này còn được lên vtv2 trong chương trình sống khoẻ mỗi ngày đấy

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Hữu Thuần,
      Nhà thuốc có nhiều bác sĩ chuyên khoa nam khoa với nhiều năm kinh nghiệm chữa trị để giúp bạn điều trị. Một trong số đó có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đồng thời cũng là bác sĩ chuyên điều trị lĩnh vực nam khoa. Bạn có thể hẹn lịch khám với bác sĩ Tuấn để được tư vấn chi tiết. Bác sĩ hiện đang làm việc tại địa chỉ Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Trước khi đến khám thì bạn có thể liên hệ tới số hotline 0969720219 – 0987976816 để đặt lịch trước nhé. Thân ái!

  13. Đàn Ông says: Trả lời

    KHám sinh lý tại nhà thuốc đỗ minh đường tốn nhiều tiền không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đàn Ông,
      Nhà thuốc hỗ trợ khám miễn phí cho bệnh nhân. Bác sĩ tư vấn 1-1 cho các bệnh nhân, không thu phí. Sau khi khám, nếu bạn đồng ý lấy thuốc điều trị thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  14. Đạt Ghẻ Iđol says: Trả lời

    Thủ dâm nhiều có dẫn đến tình trạng yếu sinh lý không?

  15. Trọng Đồng says: Trả lời

    Lại thuốc đông y à, uy tín gì không hay lại như ba đời nhà tôi. Mấy hôm nay lên fb thấy nhiều bài đăng về thuốc sinh lý đỗ minh với đỗ minh đường, ai cũng đánh giá tốt cả, không biết rõ sự tình như nào. Sợ xuất hiện như như ba đời nhà tôi đợt trước, có khi nào là bọn ba đời đổi tên ko vậy các anh em

    1. Trần Công Bảo says: Trả lời

      Không đâu chú. Nhà thuốc đỗ minh đường là đơn vị khác không phải là ba đời nhà tôi. Chỗ này là đông y gia truyền năm đời, có 2 cơ sở đàng hoàng ở HN và HCM, nhiều người tới đây thăm khám chưa bệnh rồi cũng đã có nhiều nghệ sỹ tới khám. Báo dân trí cũng có giới thiệu là chỗ chưa bệnh uy tín thì chú cứ yên tâm đi https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-bang-dong-y-uy-tin-20210521170955478.htm

    2. Lê Văn Đạt says: Trả lời

      Vợ em xem báo vs nghe ai giới thiệu cũng bảo nhà thuốc đỗ minh đường uy tín, dục em tới khám rồi mua thuốc sinh lý đỗ minh về dùng. Đang tính qua khám thử để mua thuốc uống mà không biết bên đây có làm việc thứ bảy không

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Văn Đạt,
      Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc cả tuần từ thứ hai đến chủ nhật. Giờ làm việc của nhà thuốc từ 8h – 12h và 13h30 – 17h30. Bạn có thể đến nhà thuốc khám bệnh vào thứ 7 theo mong muốn của mình. Bạn có thể hẹn lịch khám trước để trải nghiệm dịch vụ khám chưa bệnh được tốt nhất bạn nhé. Số điện thoại đặt lịch 0987976816. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp và phục vụ bạn!
      Thân ái!

  16. Tômm. says: Trả lời

    Dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh phải dùng cả ba loại như trong bài thì mới có tác dụng chữa ysl à? Mua đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn thì có được không? Đau dạ dày không uống bia rượu được nên k muốn dùng hồi xuân phục dương

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tômm,
      Hồi xuân phục dương tửu là một bài thuốc quan trọng trong liệu trình sinh lý đỗ minh. Rượu thuốc này có tác dụng dẫn thuốc, hỗ trợ thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn phát huy hiệu quả nhanh, tốt hơn. Đồng thời, rượu thuốc giúp tăng cường sinh lý, cường dương, bổ thận, giúp bênhj nhân cải thiện các triệu chứng bệnh nhanh chóng. Bên cạnh đó, liệu trình sinh lý đỗ minh được kê đơn theo tình trạng bệnh lý và sức khoẻ của mỗi người, do đó, người có bệnh lý nền về dạ dày vẫn có thể dùng được. Bác sĩ khuyên bạn nên dùng đủ liệu trình kết hợp ba bài thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang để đạt hiệu quả tốt nhất.Để được tư vấn cụ thể về liệu trình thuốc, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào số hotline của nhà thuốc nhé.
      Thân ái!

  17. Hạnh Phước says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh có bán online không? Đi đến tận nơi để khám thấy ngại quá

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hạnh Phước,
      Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online và hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân bạn nhé. Bạn có thể để lại số điejn thoại hoặc liên hệ theo số hotline 0969720219 – 0987976816 để bác sĩ hỗ trợ bạn nhé. Trân trọng!

    2. Hữu Bình says: Trả lời

      gửi thuốc về thì tiền ship thì như thế nào nhà thuốc? Mua một liệu trình thì phải trả bao nhiêu tiền ship vậy?

    3. Sơn Phạm says: Trả lời

      Tùy theo đơn mà tính tiền ship, mua từ hai liệu trifh trở lên là được miễn phí ship. Mua một liệu trình mà ship cod thì có tính thêm tiền ship. Tùy địa chỉ xa gần mà tiền ship tính khoảng vài ba chục. Nếu mua bài thuốc để dùng thì nên mua vài liệu trình dùng luôn vì mình thấy thuốc nam hiệu quả chậm mà riêng thuốc này thấy review ai cũng bảo phải dùng ít nhất 2-3 liệu trình

  18. Hoàng Sơn Nguyễn says: Trả lời

    Rượu thuốc hồi xuân phục dương thang trong liệu trình sinh lý đỗ minh nhà thuốc ngâm cho sẵn hay mình tự ngâm để dùng. Đây tính mua r nhờ nhà thuốc ship về, nếu nhà thuốc ngâm cho rồi thì tốt. Nhìn ảnh thấy bình cũng to, sợ vận chuyển cồng kềnh, mình phải tự ngam

    1. Gia Huy says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường ngâm cho luôn, toàn bộ các bài thuốc đã điều chế, gia giảm cả rồi, mua về chỉ việc dùng, không phải chuẩn bị gì đâu. Bình rượu đó tự ngâm cũng phải vài tháng mới uống được. Ngâm rượu thuốc phải để lâu mới tốt. Nhà thuốc ngâm cho trước, chưng cất hạ thổ các kiểu, khi vận chuyển thì bọc cẩn thận, nhận tận tay an toàn không đổ hay gì cả. Tuân vừa rồi tôi cũng mới mua 1 bình xong này

    2. Đoàn Tú says: Trả lời

      Uống êm không anh? Sợ uống vào đau đầu. Em cứ uống mấy loại rượu ngâm là đầu đau nhức, ong ong mấy ngày liền.

    3. Thế Huy says: Trả lời

      Ngâm đúng cách thì làm sao mà bị được. Hồi xuân phục dương thang ngâm theo công thức bí truyền, uống êm, uống đều mỗi ngày nhưng không gây đau đầu, rượu cũng ngon, ngày uống có 1-2 ly nhỏ thôi. Được cái uống đều thấy người khỏ, hừng hực vl luôn

  19. Minh Tiến says: Trả lời

    Có cách nào cải thiện tình trạng yêu sinh lý mà không cần dùng tới thuốc không? Tôi đang dùng nhiều loại thuốc chữa dạ dày và xương khớp, uống thêm thuốc nữa chắc nát luôn

  20. Nguyễn Quốc Đạt says: Trả lời

    Tôi bị yếu sinh lý hơn hai năm, đã điều trii bằng nhiều phương pháp nhưng không có kết quả. Bệnh này làm tôi khó có con. Cho hỏi thuốc sinh lý đỗ minh có chưa khỏi cho trường hợp của tôi không?

    1. Thanh Xuân Đơn Độc says: Trả lời

      Nhiều trường hợp tới tìm nhà thuốc đỗ minh đường để gặp bác sĩ khám, lấy thuốc uống đều khen đấy bạn, tôi thấy có ông còn liệt dương mà dùng thuốc này xong còn cải thiện được, bạn cứ dùng thử xem, phải dùng mới biết được, nhiều khi còn do hợp thầy hợp thuốc nữa https://dominhduong.org/benh-nhan-dieu-tri-yeu-sinh-ly-tai-do-minh-duong-4148.html

  21. HưNq says: Trả lời

    Yếu sinh lý có thể gây vô sinh à?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger