Diễn Viên Minh Tuấn Với Hành Trình Điều Trị Mãn Dục Nam Tại Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Suy giảm sinh lý, mãn dục nam luôn là nỗi ám ảnh của không ít quý ông độ tuổi ngoài 40 – 50 tuổi. Khác với số đông nam giới đang loay hoay tìm kiếm biện pháp hồi phục bản lĩnh thì NSƯT Minh Tuấn đã sớm khám phá được “bảo bối phòng the” giúp phục hồi sinh lý, duy trì phong độ đỉnh cao ở tuổi 50.

Diễn viên Minh Tuấn chữa mãn dục nam
Diễn viên Minh Tuấn chữa mãn dục nam

“Lãnh cảm” chuyện chăn gối vợ chồng vì suy giảm sinh lý nam giới

Có được sự thành công nhiều người mong ước nhưng diễn viên Minh Tuấn vẫn luôn canh cánh trong lòng một nỗi niềm khó nói của cánh đàn ông khi bước vào giai đoạn tuổi 50 là tình trạng suy giảm sức khỏe và sinh lý tuổi trung niên.

Tâm sự về những rắc rối sinh lý mà bản thân gặp phải trong thời gian gần đây, diễn viên Minh Tuấn cho biết bên cạnh sự ảnh hưởng nhất định từ vấn đề lão hoá theo tuổi tác thì từ áp lực công việc, nếp sống sinh hoạt thường xuyên sử dụng rượu bia, hút thuốc,… là lý do khiến cơ thể anh trở nên rệu rã.

“Thú thật là những năm gần đây tôi đã hạn chế nhận những dự án phim truyền hình nhưng công việc ở đoàn kịch thì vẫn rất nhiều. Thường xuyên đi công tác xa, mỗi lần như thế thiếu bàn tay chăm sóc của vợ thành ra ăn uống không có giờ giấc, thiếu ngủ. Cộng thêm mỗi lần tới đơn vị là được bạn bè, đồng nghiệp yêu quý mời chén rượu, cốc bia, thuốc lá,… tàn phá ghê lắm. Không chỉ chuyện vợ chồng đâu nhé mà sức khoẻ cũng có vấn đề, tôi thường xuyên tiểu đêm, tiểu nhiều lần, đau lưng, mỏi gối, tình tình hay cáu gắt,..”

nsut-minh-tuan-tai-kham-suy-giam-sinh-ly-tai-do-minh-duong-chia-se.jpg

Dù đã chuẩn bị tinh thần đối mặt “tuổi xế chiều” ập đến, nhưng diễn viên Minh Tuấn vẫn không giấu nổi nỗi bàng hoàng và hụt hẫng khi phong độ sụt giảm nghiêm trọng. Nam diễn viên cho biết, anh thường xuyên né tránh việc “trả bài” với bà xã, nếu không trốn được thì mỗi khi “lâm trận” lưng mỏi, đầu gối chùng, chân run nên chuyện ấy cũng không được viên mãn. Sau nhiều lần “chưa đi chợ đã hết tiền” anh cảm nhận được rõ sự thất vọng trên khuôn mặt vợ và biết rằng không thể kéo dài tình trạng này.

“Từ ngày đầu gặp mặt tới tận bây giờ, khi cả hai vợ chồng đã bước sang sườn bên kia của cuộc đời tôi vẫn “chết” với anh mắt của vợ thế nhưng giờ đây tôi lại chẳng dám nhìn vào ánh mắt ấy mà thừa nhận mình bị “yếu”. Dù vợ không nói nhưng tôi biết nhiều khi cô ấy thấy hụt hẫng, nghi ngờ tôi có mối khác bên ngoài. Vì vậy, tôi không muốn vợ buồn tôi quyết định đối mặt với nó và tìm cách khắc phục”.

Vậy là thay vì trốn tránh, diễn viên Minh Tuấn đã thoải mái chấp nhận thực tế rằng mình chẳng còn phong độ ngời ngời như thuở đôi mươi. Từ đó anh quyết tâm đi tìm giải pháp tăng cường sinh lý cho bản thân, lấy lại phong độ, bảo vệ trọn vẹn hạnh phúc gia đình của mình.

BẠN ĐANG BỊ YẾU SINH LÝ – XUẤT TINH SỚM? 

NHẮN TIN CÙNG CHUYÊN GIA NHẬN TƯ VẤN GIẢI PHÁP AN TOÀN, HIỆU QUẢ

0519-DMD-banner-mau-1-2.gif

Chuyện “yêu” thăng hoa nhờ “bảo bối phòng the” từ thảo dược tự nhiên

Với mong muốn tìm kiếm giải pháp khắc phục tình trạng suy giảm sinh lý an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe, nghệ sĩ Minh Tuấn đã chủ động hỏi han bạn bè và người quen cách điều trị:

“Sau khi dành thời gian tìm hiểu tôi thấy là các sản phẩm cường dương quảng cáo trên thị trường rất đa dạng, dễ sử dụng nhưng tác dụng tức thì, dùng xong đâu vào đấy. Muốn có được phong độ thì phải phụ thuộc lâu dài vào thuốc, rất hại.

Chưa kể, nếu sử dụng thuốc này lâu dài còn có thể đối mặt với nhiều tác dụng phụ như là chóng mặt, đau đầu, buồn nôn, cơ thể mỏi mệt sau mỗi lần “trả bài”. Nặng hơn có thể “chào cờ” không xuống được hay liệt dương mãi mãi.

Vì vậy, tôi quyết định sử dụng thuốc Đông y. Vì thuốc Đông y có thành phần thảo dược, bổ sung testosterone nội sinh, mình cũng già rồi nên tuy chậm nhưng chắc, không đi đâu mà vội” anh Minh Tuấn chia sẻ.

Diễn viên Minh Tuấn tin tưởng lựa chọn Đỗ Minh Đường khắc phục bệnh khó nói của cánh mày râu
Diễn viên Minh Tuấn tin tưởng lựa chọn Đỗ Minh Đường khắc phục bệnh khó nói của cánh mày râu

Tình cờ, trong 1 lần xem tivi nam diễn viên thấy lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường tư vấn cách chữa bệnh mãn dục nam an toàn, hiệu quả bằng Đông y trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng”- VTC2. Anh nhận thấy những kiến thức mà lương y Tuấn chia sẻ rất hay, rất sâu rộng nên anh ấn tượng và quyết định tìm hiểu thêm về nhà thuốc, cuối cùng nhận thấy đây là địa chỉ uy tín nến anh quyết định tới nhà thuốc thăm khám

NSND Minh Tuấn chia sẻ: “Trên đường tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám trong lòng tôi vẫn còn 1 chút ngờ vực nhưng ngay khi bước chân tới nhà thuốc nhận được sự chào đón chân thành từ bác bảo vệ, cô lễ tân và đặc biệt là sự cởi mở, nhiệt tình và tâm huyết của lương y Tuấn thì mọi hoài nghi của tôi đã bay biến.

Sau một hồi bắt mạch, hỏi han, lương y Tuấn chẩn đoán tôi đang gặp phải tình trạng suy giảm sinh lý, nguyên nhân chính là do công việc bận rộn, sinh hoạt không điều độ với những dấu hiệu suy giảm ham muốn và rối loạn cương dương nhẹ.

Vì vậy, lương y khuyên tôi nên giảm bớt lo lắng, thả lỏng tinh thần, thay đổi lối sống sinh hoạt, kết hợp sử dụng bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường theo chỉ dẫn của bác sĩ thì bệnh sẽ cải thiện được”.

Diễn viên Minh Tuấn chữa mãn dục nam tại Đỗ Minh Đường
Diễn viên Minh Tuấn chữa mãn dục nam tại Đỗ Minh Đường

Theo đó dưới sự chỉ dẫn của lương y Đỗ Minh Tuấn, NSƯT Minh Tuấn đã quyết định sử dụng bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh trong vòng 3 tháng, kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện khoa học.

Cụ thể, liệu trình thuốc uống của NSƯT Minh Tuấn gồm: thuốc ngâm rượu hồi xuân phục dương thang, đại bổ thận và đại bổ thận dương hoàn giúp vừa bổ thận, bổ khí huyết vừa nâng cao sức đề kháng giúp kích thích sản sinh hormone nam giới, phục hồi sinh lý an toàn, triệt để.

Nhờ sự kiên trì và quyết tâm theo đuổi liệu trình tới cùng, diễn viên Minh Tuấn đã thu được hiệu quả đáng ngạc nhiên.

Nam diễn viên chia sẻ: “Những ngày đầu tiên sử dụng thuốc tôi chưa thấy có hiệu quả rõ rệt. Nhưng trước khi dùng đã tham khảo nhiều phản hồi của các bệnh nhân khác rằng thuốc có thành phần thảo dược không có tác dụng ngay được. Đường dài mới biết ngựa hay mà phải không?.

Khá bất ngờ là bước sang ngày thứ 10 thì thấy cơ thể thay đổi rõ rệt, cảm giác ăn ngon miệng hơn, tôi ngủ sâu giấc hơn, thức dậy cơ thể khoan khoái, thoải mái, bớt mệt nhọc căng thẳng.

Tiếp tục sử dụng  thuốc thì thấy chứng tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối đỡ hẳn, đặc biệt là sinh lực dồi dào, khi lâm trận cũng dẻo dai hơn. Bà xã thấy tôi sung sức hơn thì mới gặng hỏi, lúc này tôi mới dám “khai” là mình đi chữa tại Đỗ Minh Đường, không những bà ấy không trách mà còn chăm lo cho chồng hơn, hàng ngày nhắc tôi uống thuốc đúng giờ, bồi bổ cho chồng món ăn bổ dưỡng. Vì thế mà hai vợ chồng bắt đầu tìm lại được cảm hứng và thăng hoa hơn trong chuyện chăn gối. Thật sự tôi đã tìm ra “bảo bối phòng theo” trợ thủ đắc lực gối đầu giường”.

nghe-sinh-minh-tuan.jpg

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của nghệ sĩ Minh Tuấn về hành trình tìm lại bản lĩnh phái mạnh, thoát khỏi tình trạng suy giảm sinh lý, mãn dục nam. Nếu bạn đang gặp tình trạng tương tự như trên và muốn được khắc phục, có thể tham khảo bí quyết của Đỗ Minh Đường: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Hoặc nếu muốn được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp có thể liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua các cách sau: 

ĐỖ MINH ĐƯỜNG THĂM KHÁM MIỄN PHÍ CHO MỌI BỆNH NHÂN

ĐẶT LỊCH TRƯỚC ĐỂ KHÔNG CẦN XẾP HÀNG

banner-lien-he-chung.gif

Bình luận (48)

  1. Tuấn Vũ says: Trả lời

    Thuốc của Đỗ Minh Đường có chữa được xuất tinh sớm không, thời gian quan hệ của tôi chỉ khoảng 3-4 phút, bị tình trạng này 1 năm rồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Vũ, Nhà thuốc đã nhận được chia sẻ của bạn, hiện tại bạn đang gặp tình trạng xuất tinh sớm, Nhà thuốc điều trị hiệu quả bệnh lý của bạn bằng bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị, Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0963 302 349 / 0938 449 768 để bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

    2. Đồng Xuân Lãm says: Trả lời

      Tôi cũng muốn chia sẻ về hành trình điều trị bệnh của tôi với mọi người để những ai bị như tôi có thể tìm được 1 hướng điều trị đúng đắn vì biết đàn ông rất ngại chia sẻ về vấn đề này. Tôi ngày trước có lẽ do thủ dâm quá độ đến năm 25 tuổi vẫn chư có người yêu nên tôi đã có đôi lần ra bên ngoài giải quyết nhu cầu, lần đầu tiên không như kì vọng vì ra quá nhanh, tôi tự trấn an mình rằng lần đầu tiên chắc ai cũng thế nhưng lần thứ 2, thứ 3 không tiến triền hơn được là bao, đến khi lấy vợ tình hình cũng không khả quan hơn nên tôi có sử dụng thuốc để kéo dài cuộc yêu, nhưng cậu bé vẫn không thể cương cứng được quá 10 phút. Tôi lấy vợ 1 năm vẫn không có con nên 2 vợ chồng đi khám và biết nguyên nhân là do tôi, tinh trùng yếu công với xuất tinh sớm và rối loạn cương dương, trong 1 năm tiếp đó tôi điều trị rất nhiều nơi nhưng không cải thiện được gì, bác sĩ gợi ý đến thụ tinh nhân tạo nhưng 2 vợ chồng còn trẻ nên tôi cũng muốn dùng thuốc thời gian nữa xem sao. Đợt đó vô tình lại xem được chương trình của vtv nói về điều trị yếu sinh lý bằng đông y của đỗ minh đương nên tôi quyết định đến đó xem sao, bác sĩ Tuấn là người trực tiếp thăm khám cho tôi, kê thuốc về uống, vì tình trạng tôi khá nặng nên phải sang tháng thuốc thứ 2 tôi mới cảm nhận được thay đổi, cậu bé cương cứng tốt hơn nhờ vậy thời gian quan hệ cũng kéo dài, tôi cũng hứng thú hơn trong chuyện đấy, tôi uống đến tháng thuốc thứ 3 thì vợ có bầu cũng là lúc chức năng sinh lý của tôi hoàn toàn ổn định, giờ thời gian quan hệ cũng đạt mức 15 phút 1 lần vậy là quá ổn rồi, nếu ai đang có vấn đề về sinh lý cứ đến đỗ minh đường điều trị đi, không cần nghĩ ngợi gì đâu

    3. Nguyễn Mạnh Ninh says: Trả lời

      Tôi điều trị thuốc ở đỗ minh đường này được 2 tháng rồi, thời gian quan hệ kéo dài từ 2 phút giờ lên được 7 phút, giờ vẫn đang uống thuốc theo đơn của bác sĩ kê cho. Trước kia tôi uống thuốc đông y của phòng khám khác cả năm chẳng được gì

    4. Quốc Bảo says: Trả lời

      Các bác cho tôi địa chỉ phòng khám đỗ minh đường, tôi cũng muốn đến khám xem thế nào, dạo này thấy phong độ xuống dốc quá

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quốc Bảo, hiện tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 cơ sở:
      Cơ sở 1: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      Cơ sở 2: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh
      Bạn thu xếp đến cơ sở gần nhất để bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn. Trường hợp bạn không đến trực tiếp được, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 024 6253 6649 / 0963 302 349 , bác sĩ của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tư vấn trực tiếp và hỗ trợ gửi thuốc về cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  2. Lê Hải Minh says: Trả lời

    Thuốc của đỗ minh đường điều trị trong bao lâu có hiệu quả, điều trị có tác dụng phụ gì không, tôi đang điều trị thuốc tây mà quan hệ xong thấy mệt hơn trước không biết có phải do tác dụng phụ của thuốc không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Hải Minh, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn, về thời gian điều trị sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh và cơ địa đáp ứng thuốc của mỗi người, thường liệu trình điều trị bệnh của Nhà thuốc kéo dài từ 2-3 tháng. Thuốc hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên nên không gây bất kì tác dụng phụ nào. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0984 650 816/ 0932 088 186, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

    2. Đặng Hải says: Trả lời

      Tôi điều trị 3 tháng là dừng thuốc, thấy thuốc này hay chỗ ngừng thuốc rồi không bị phụ thuộc thuốc chứ nhiều loại thuốc ngừng cái là xuống dốc liền, dùng thuốc này khỏe re, không có tác dụng phụ gì cả, mà uống vào lại thấy khỏe ra

    3. Nguyễn Dương says: Trả lời

      Cho hỏi thuốc của đỗ minh đường hoàn toàn là thuốc đông y hả, họ có sắc sẵn cho mình luôn không, thuốc thang mua về tôi sợ không có thời gian để sắc thuốc

    4. Hoàng Anh says: Trả lời

      Thuốc dạng thuốc viên cao và rượu ngâm sẵn hết rồi, về chỉ việc uống nữa thôi không cần sắc gì hết, thời buổi này bảo uống thuốc sắc thì chắc là không có thời gian để uống thật

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Dương, Với bài thuốc điều trị bệnh nam khoa của Nhà thuốc hiện nay đã được hỗ trợ bào chế thành dạng viện hoàn và viên cao để người bệnh tiện lợi trong sử dụng. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể trong điều trị thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về các triệu chứng hiện nay của bạn. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số hotline để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    6. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, thông thường thời gian quan hệ của đàn ông ở độ tuổi sung mãn từ 15-20, nếu bạn chỉ có 3 phút bạn đang có biểu hiện của xuất tinh sớm. Để chắc chắn về tình trạng của mình, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0984 650 816/ 0932 088 186, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

  3. Đạt 09 says: Trả lời

    Thời gian quan hệ 3-4 phút có gọi là xuất tinh sớm không các ông, tôi mới có người yêu mà cô ấy chê nhanh quá, trong khi tôi cũng thấy lên đỉnh rồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, thông thường thời gian quan hệ của đàn ông ở độ tuổi sung mãn từ 15-20, nếu bạn chỉ có 3 phút bạn đang có biểu hiện của xuất tinh sớm. Để chắc chắn về tình trạng của mình, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0984 650 816/ 0932 088 186, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

    2. Đức Kiên says: Trả lời

      3-4 phút là kém rồi chú ơi, mới có người yêu chắc đang trẻ, anh hồi 20-25 lúc nào cũng cỡ 20 phút, đến lúc qua 40 tuổi mới giảm sút dần, đi chữa đi không để lâu nó nặng hơn đến lúc khó chữa lại khổ

  4. Văn Dự says: Trả lời

    Nhờ bác sĩ tư vấn giúp, chồng em năm nay 30 tuổi, khoảng nửa năm gần đây mỗi lúc gần gũi vợ chồng thì em có kích thích mãi nhưng cái ấy của chồng rất khó cương cứng, tình trạng của chồng em như vậy là bị làm sao? Mong được tư vấn.

  5. Phương Nam says: Trả lời

    Tôi điều trị thuốc của đỗ minh đường đến giờ mới được 1 tháng nhưng tiến triển ngoài mong đợi, trước đây gần như tôi lãnh cảm nhưng giờ dùng thuốc xong tôi đã có ham muốn trở lại, cảm ơn nhà thuốc rất nhiều

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn Đỗ Minh Đường là nơi điều trị bệnh, vậy là bạn đang đáp ứng thuốc khá tốt, bạn tiếp tục điều trị thuốc và chế độ sinh hoạt như phác đồ của bác sĩ trước đó nhé. có vấn đề gì cần tư vấn thêm bạn vui lòng liên hệ theo số 0984 650 816/ 0932 088 186, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

  6. Thuận Nổi tiếng says: Trả lời

    Có cách nào không cần dùng thuốc mà vẫn cải thiện được sinh lý tốt không các bác, em chưa đến nỗi gọi là yếu nhưng dạo này thấy cũng hơi xuống dốc nên muốn cải thiện chút

    1. Tri Hảo says: Trả lời

      Bác ngâm lấy bình rượu ba kích uống hàng ngày, nhưng đừng có lạm dụng, ngày 1-2 chén con thôi, uống nhiều quá cũng không tốt đâu, ngâm chừng 3 tháng là uống được

    2. TRung says: Trả lời

      Cứ đồn thế chứ tôi uống lâu nay chả thấy được gì mấy, nói chung cũng có cải thiện nhưng không ăn thua, dùng thuốc với rượu của đỗ minh đường1 liệu trình là lên level hẳn

    3. Không tên says: Trả lời

      Thuốc của bên nhà thuốc Đỗ Minh đường này tôi đọc các thông tin thấy được phản hồi tốt, có cả báo chí cũng đưa tin mà không biết có tốt thật không https://suckhoedoisong.vn/bai-thuoc-nam-gia-truyen-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-n144380.html

    4. Minh Lập says: Trả lời

      Mình không lấy thuốc mà lấy mình rượu của đỗ minh đường về uống được không, giá thế nào đấy bác, uống được lâu không

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn. Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. bài thuốc điều trị bệnh nam khoa của nhà thuốc kết hợp của 2 bài thuốc viên uống và rượu thuốc. Trường hợp, ban không uống được rượu thì vẫn có thể sử dụng thuốc viên điều trị vẫn cho hiệu quả tốt. Bạn vui lòng đến Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để bác sĩ Nhà thuốc tư vấn cụ thể cho bạn. Cảm ơn bạn!

  7. Lâm Đặng says: Trả lời

    Thuốc này giá thế nào, tư vấn giúp 0989766***

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lâm Đặng, chi phí điều trị sẽ phụ thuốc vào tình trạng bệnh của mỗi người, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc khác nhau sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất bạn nhé. Nhà thuốc sẽ gọi điện tư vấn cụ thế giúp bạn nhé ! Cảm ơn bạn !

    2. Lê Thanh Hải says: Trả lời

      Nhà thuốc có nhận ship thuốc về không, tôi ở Bình Thuận, thấy 2 địa chỉ của nhà thuốc ở xa cũng không đi khám được, tôi muốn mua thuốc chữa chứng rối loạn cương dương với suy giảm ham muốn của tôi

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Thanh Hải, Nhà thuốc có hỗ trợ ship thuốc về cho những bệnh nhân ở xa không đến thăm khám trực tiếp được. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0963 302 349 / 0938 449 768, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

  8. Phi Anh says: Trả lời

    Suy giảm ham muốn đỗ minh đường có điều trị được không, tôi chẳng hiểu có vấn đề gì mà dạo này không muốn gần vợ, có quan hệ cũng như nghĩa vụ thôi chán quá

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phi Anh,Bài thuốc nam gia truyền của Nhà thuốc điều trị hiệu quả tình trạng suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…Để được tư vấn cụ thể hơn bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0984 650 816/ 0932 088 186, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

    2. Trịnh Duy says: Trả lời

      Nhiều khi giảm ham muốn một phần do tâm lý, nếu bác cứ nghĩ quan hệ như nghĩa vụ thì không bao giờ có hứng thú được, bác thử thay đổi không gian lãng mạn chút xem thế nào

    3. Minh chiến says: Trả lời

      Tôi ngày trước cũng bị thế, chắc do tress công việc nên không có ham muốn, về nhà chỉ muốn lăn ra ngủ, rồi vợ đặt thuốc của đỗ minh đường về cho uống, 1 tháng thấy tình trạng có những chuyển biến tốt rồi, thuốc của nhà thuốc này uống có hiệu quả với được cái không bị mệt người, đây tôi thấy nhiều trang báo, trang mạng cũng nhắc đến thuốc này https://www.tapchidongy.org/do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly.html

  9. Bằng says: Trả lời

    Nhà thuốc có làm việc vào cuối tuần à, vậy tiện quá, cuối tuần này vợ chồng qua khám luôn, tưởng chỉ mở thời gian hành chính thì khó qua được

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Tôi cũng thường đi khám vào cuối tuần, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần nhưng thường cuối tuần bệnh nhân từ tỉnh đổ về đông nên nếu đi khám phải hẹn lịch trước

    2. Tiến Mạnh says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn có làm việc vào cuối tuần không, tôi muốn đặt lịch qua khám

    3. Hùng Nguyễn says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận thông tin từ bạn, để đặt lịch khám bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 0984 650 816/ 0932 088 186, Nhà thuốc sẽ đặt lịch thăm khám với bác sĩ Tuấn giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

  10. Khôi Nguyên says: Trả lời

    Dùng thuốc của Đỗ Minh Đường có cần kiêng rượu bia hay đồ ăn thức uống gì không? Tôi muốn tập luyện thêm thể thao thì có thể tập theo bài tập như nào

  11. Khang Trần says: Trả lời

    Thuốc này chữa được rối loạn cương dương được không thế? tôi gặp vấn đề về vấn đề cương cứng, dù đã kết hợp cả xem phim xxx và thủ dâm nhưng tầm 5-10p sau mới cương cứng được, cương được 1-2p lại ỉu sìu ra, tôi khá lo lắng, còn chưa vợ con gì.

  12. Nguyễn Văn Trường says: Trả lời

    Thuốc này có gửi về nhà được không? tôi bị yếu sinh lý mà ngại quá không dám đi khám, bạn bè biết thì cũng ngại, mong muốn được sử dụng thuốc, nhờ bác sĩ tư vấn

  13. Nam NV says: Trả lời

    Thuốc này, dùng tốt đấy anh em ạ, truosc tôi bị xuất tinh sớm, lúc nào cũng tầm được 2-3p là xuất rồi, mấy lần thế đâm ra ny cũng chán lắm. lúc đó có tìm hiểu thì dùng thuốc của Đỗ Minh Đường này, sau 2 liệu trình sử dụng thì mỗi lần ấy cũng được 7-8 phút 1 lần, thấy tốt quá nên tôi có dùng thêm 1 lần nữa, giờ phong độ cứ đều đều 10-15 phút luôn, ny lúc nào cũng tươi như hoa, anh em ai chưa biết chữa ở đâu thì dùng thuốc này đi.

  14. Huấn Giáo Sư says: Trả lời

    Dạo này thấy phong độ chán ghê, trước thì cứ hơn 10 phút mà giờ toàn được 3-4p là đã xuất rồi, không biết thuốc nào điều trị cái này thì tốt nhỉ, nên dùng thuốc tây hay thuốc đông y đây?

  15. Đại Thiếu Gia says: Trả lời

    Thuốc đông y mà thấy trên hình hẳn bình rượu với mấy lọ bé bé là sao thế nhỉ? tưởng đông y là thuốc thang?

  16. Thượng Đình says: Trả lời

    Bị cái này có phải kiêng khem gì cho nhanh đỡ không ? Đàn ông mà bị mấy bệnh này cứ thấy thiếu phong độ , mất mặt lắm

  17. Trần Anh Tuấn Luxury says: Trả lời

    cả diễn viên Lê bá Anh cũng dùng thuốc ở đây đấy anh em ạ, thuốc này chắc cũng oke đấy chứ toàn người nổi tiếng dùng thế này cơ mà.

  18. Ninh*.* says: Trả lời

    Có cách nào không cần dùng thuốc mà vẫn khỏi được không nhể ? mình ngại sử dụng thuốc qua, lúc nào cũng phải nhớ uống thuốc.

  19. Minh AUDI says: Trả lời

    không biết thuốc này có đắt không nhỉ? thấy xịn thế này chắc cũng không rẻ, ai chữa bằng thuốc của đỗ minh đường này rồi thì xin cho cái thông tin cụ thể

  20. Văn Được says: Trả lời

    Ở Quảng Ninh thì chữa ở đâu tốt thế mọi người? Nhà thuốc cho tôi xin địa chỉ gần đi lại thuận tiện nhất để tôi qua khám cắt thuốc điều trị

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger