Anh Hoàng, 26 tuổi, “Thủ Dâm” Từ Năm 16 Tuổi – Hậu Quả “YẾU – LIỆT”

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Thủ dâm: Sướng nhất thời, khổ 1 đời… Chẳng ai muốn đem chuyện xấu hổ của mình đi rêu rao. Chỉ là… tôi thực sự mong câu chuyện của mình có thể là hồi chuông cảnh tỉnh, giúp những em trai có thể tránh khỏi sai lầm mà tôi đã từng mắc phải…

Tôi là Hoàng, năm nay 26 tuổi, làm công việc văn phòng

17 tuổi, tôi nghiện “tự sướng” 

Vào những năm cuối cấp 2 lên cấp 3, đám “choai choai” chúng tôi đã bắt đầu tò mò về “chuyện người lớn”. Cảm giác hưng phấn, kích thích lạ lẫm mỗi lần nhìn thấy hình ảnh “mát mẻ”.

Tôi bắt đầu biết đến phim sex, đọc truyện manga Nhật và bắt chước làm theo. Lúc ấy bản thân cũng không nghĩ gì nhiều, thấy làm vui, sướng nên không nghĩ rằng nó lại có nhiều hệ quả kèm theo. Vì cũng không chỉ riêng tôi, mà nhiều đứa con trai trong lớp cũng thường xuyên bàn tán về vấn đề này và khoe khoang việc mình biết “tự xử” như một dạng chiến tích. 

Mỗi lần xem video nhạy cảm, người tôi lại nóng rực lên, chỗ ấy ngóc đầu lên ngay được. Lâu dần, tôi quen và thích thú với cảm giác ở một mình, tự thủ dâm để đạt đến khoái cảm. Ngày nào không làm sẽ cảm thấy thiếu, bứt rứt và khó chịu.

Mải mê trong suy nghĩ được thỏa mãn, tôi không hề nhận ra thời gian xuất tinh của mình ngày càng bị rút ngắn đi. Sau này, khi có bạn gái, không hiểu vì sao mỗi khi gần gũi, tôi không cảm thấy kích thích như khi mình tự làm, cũng chỉ được một lúc là đã xuất. Có vẻ như bạn gái tôi cũng không hài lòng vì điều đó, có lẽ tôi chưa thỏa mãn được cô ấy…

Mắc sai lầm trên hành trình điều trị bệnh

Cứ như vậy, cuộc tình của tôi cũng không kéo dài được bao lâu thì kết thúc. Nhận thức được sinh lý mình bất thường, nhưng tôi lại ngại và xấu hổ, không dám đi viện khám. 

Tôi đã rất cảnh giác và tự nhủ bản thân không được tin những lời quảng cáo có cánh trên mạng nào là “chỉ 1 viên khỏe 1 giờ”, “chỉ 1 viên, từ 30 giây thành 30 phút”,… Nhưng thay vì mua không mua thuốc trên mạng, tôi lại tự đi ra hiệu thuốc gần nhà mua một vài loại thuốc chữa cháy khẩn cấp vì cho rằng, ít ra người bán cũng có chuyên môn và có thể cho mình vài gợi ý tốt. 

Thế nhưng, đời không như mơ,… Dùng thuốc chỉ thấy tác dụng phụ chứ không cải thiện được là mấy cả. 

Cuối cùng, vì khao khát chữa khỏi bệnh nên tôi đã quyết định đến bệnh viện tư khám. Bác sĩ phân tích do tôi thủ dâm quá nhiều, tinh trùng bị suy yếu, thận quá tải, cộng thêm tinh thần suy nhược nên bị xuất tinh sớm

Nhận đơn thuốc của bác sĩ về dùng thời gian đầu thì thấy ổn, tôi mừng thầm. Nhưng bất ngờ, khi dừng thì lại bị tái lại. Cứ như thế vài lần, tái đi tái lại nên tôi cũng chán, bỏ luôn thuốc. Tính sơ sơ, đơn thuốc tôi dùng cũng phải chục triệu chứ không ít. 

Từ đó, tôi gần như mất hẳn niềm tin vào việc chạy chữa. Đã phải rất cố gắng mới dám đi khám mà cuối cùng kết quả lại không được như mong muốn. 

May mắn tìm thấy hy vọng mới tại Đỗ Minh Đường

Hơn một năm dừng thuốc, tôi vẫn quay cuồng khổ sở trong tình trạng bệnh của mình và chưa thoát ra khỏi được việc thủ dâm. Tìm kiếm trong các hội nhóm kín trên mạng về cách chạy chữa nhưng lại không thấy đáng tin lắm. 

Cho đến khi thấy có một anh chia sẻ vấn đề tương tự mình và khen nhiều về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi quyết định nhắn tin hỏi trực tiếp anh ấy và được chia sẻ nhiều thông tin, tôi nhận thấy đây là người thật việc thật nên quyết định tìm hiểu về nhà thuốc. 

Khi tìm hiểu, tôi thấy nhà thuốc này có rất nhiều điểm uy tín như: 

  • Đã có hơn 150 năm hoạt động với 5 đời
  • Đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động 
  • Được nhiều báo uy tín như VTV, VTC, Tiền Phong, Lao động,… đăng tin. Thậm chí là được lên cả VTV2 với VTC2. 
  • Bệnh sinh lý có cả người nổi tiếng là diễn viên Lê Bá Anh và NSUT Minh Tuấn đã chữa khỏi và có chia sẻ bằng video thực tế. 

Động lực giúp tôi đưa ra quyết định chọn nhà thuốc này nữa là đã xem được video chia sẻ của những người đã chữa khỏi bệnh: 

Đặt lịch khám trước rồi mới đến, được trực tiếp giám đốc thăm khám

Đọc thông tin thì thấy Đỗ Minh Đường có app và có dịch vụ đặt lịch trước nên tôi có đặt trước. Đến nơi, tôi chỉ mất 2 phút xác nhận thông tin là được khám luôn, không phải đợi chờ nhiều. 

Người khám cho tôi là lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc. Qua vài thao tác bắt mạch, hỏi han tình hình và quan sát, lương y đã kết luận được bệnh của tôi. Cụ thể là tôi bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều, xuất tinh liên tục nên khiến cho thận bị suy kiệt cộng với tinh thần căng thẳng gì đó. Nói chung là nói khá nhiều nhưng tôi không nhớ được hết, vì toàn là kiến thức chuyên môn. 

Sau đó, tôi được lương y gợi ý phác đồ điều trị 5 tháng bằng bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh vì tình hình bệnh của tôi khá nặng và bị lâu rồi. Liệu trình của tôi gồm có ba bài thuốc nhỏ là: 

  • Hồi xuân phục dương thang dạng thuốc ngâm rượu
  • Đại bổ thận là thuốc cao vê thành viên
  • Đại bổ phục dương hoàn là thuốc dạng viên. 

bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh1.jpg

Ngoài dùng thuốc, lương y Tuấn yêu cầu tôi phải hạn chế tối đa việc thủ dâm lại. Đồng thời bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, tập bài tập kèm theo có hướng dẫn chi tiết. Đặc biệt, trong thời gian này, nếu có vấn đề gì tôi phải liên lạc để được hỗ trợ, không tự ý xử lý. 

Kết quả nhận được sau 5 tháng

Tôi được anh bạn giới thiệu biết Đỗ Minh Đường nói trước rồi, muốn dùng thuốc này là phải kiên trì. Anh ấy cũng dùng 4 – 5 tháng mới hết bệnh nên là tôi cũng có sự chuẩn bị tinh thần từ trước. 

Nhưng công nhận, thuốc tác dụng rất chậm. Trong 2 tháng đầu, tôi gần như không thấy có nhiều tác dụng lắm. Chủ yếu là thấy người khỏe hơn thôi. Nói thật là có nản, có lười và nhiều lúc muốn bỏ dở. Nhưng thời gian, tiền bạc đã bỏ ra rồi giờ để đó thì tiếc nên tôi lại cố gắng tiếp tục. 

Sang tháng thứ 3, tôi thấy ngủ được hơn, sinh lý khỏe hơn, khi “tự xử” thấy lâu ra hơn. Đặc biệt, tôi thấy mình có ham muốn ở gần phụ nữ hơn, không còn thấy “vô cảm” như thời điểm trước đây nữa. 

Lúc này tự tin hơn rồi, tôi quyết định tán tỉnh cô bạn tôi quen đã lâu. Khi chúng tôi gần gũi, không chỉ 1 – 2 lần mà nhiều lần thời gian đều kéo dài 15 – 20 phút nên cả hai chúng tôi đều được thỏa mãn. Tôi cảm thấy tự tin hơn hẳn và có động lực dùng hết thuốc luôn. 

Đến giờ đã dừng thuốc lâu nhưng tình trạng của tôi không có dấu hiệu bị lại như dùng thuốc tây. Nói chung giờ tôi thấy cuộc sống tốt hơn rất nhiều, bản thân tự tin hơn, thỏa mãn được mình và bạn gái như mong muốn. 

Nhưng thú thực, từng là người nghiện thủ dâm nên hành trình dùng thuốc và “cai” thủ dâm của tôi cũng không hề dễ chút nào. 3 tháng đầu với tôi thấy nó dài vô tận. May mắn có lương y Tuấn luôn bên cạnh, đồng hành và động viên tôi cố gắng nên tôi đã quyết tâm và không bỏ cuộc. 

Đánh giá chung về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh 

Sau hành trình dùng thuốc, tôi có một số nhận xét như sau: 

  • Tác dụng phụ: Không có
  • Mùi vị: Thuốc dễ uống vì có mùi thơm nhẹ, không đắng, không hắc. 
  • Dùng đơn giản: Tôi chọn loại đã được bào chế sẵn nên rất tiện, không cần đun sắc. Tôi cũng có tách nhỏ ra các lọ khác và mang lên công ty để dùng mỗi ngày, tránh việc bị quên làm ảnh hưởng liệu trình của thuốc.
  • Chi phí: Liệu trình bản thân tôi có giá ngang ngửa với đơn thuốc tây trước đây tôi dùng. Nhưng xét về tính lâu dài thì hơn hẳn, tôi thấy xứng đáng với giá tiền hơn. 

Kết luận lại sinh lý là một cái gì đó nó quan trọng hàng đầu với cánh đàn ông mình rồi nên nếu có ai bị bệnh thì nên chữa sớm đi, không có gì phải ngại hay xấu hổ cả. Đừng như tôi từng phải trải qua cảm giác đau khổ khi bị người yêu bỏ chỉ vì không đáp ứng được họ. Hơn nữa, anh em cũng chú ý đừng vì cô đơn quá hay tò mò quá mà lạm dụng thủ dâm, hại nhiều hơn lợi nếu mình không biết tự kiểm soát tần suất đấy. 

Nếu ai muốn chữa bệnh nhanh khỏi thì chắc sẽ không thích hợp với bài thuốc này vì chắc chắn, tác dụng của nó sẽ chậm hơn rất nhiều so với thuốc tây nên phải kiên trì, uống lâu dài và uống đúng liều/ngày và định mức. 

Anh em muốn tìm hiểu về bài thuốc này thì có thể đọc thêm bài viết: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ. Đây là bài tôi đã đọc, nghiền ngẫm rất kỹ trước khi quyết định đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám vì nó tổng hợp đầy đủ thông tin về nguồn gốc, thành phần, cơ chế tác động,… 

Mỗi người đến khám là có một phác đồ về thời gian và liều lượng thuốc riêng. Nên là mọi người có ở gần nhà thuốc thì nên sắp xếp đến khám để lương y Tuấn đánh giá chi tiết hơn về mức độ bệnh và lên phác đồ chuẩn. Nhà thuốc nhận tư vấn MIỄN PHÍ, bạn đến khám xong, không lấy thuốc cũng không sao cả. Lương y Tuấn cũng rất nhiệt tình và thoải mái. 

Tôi sẽ để lại thông tin của nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở dưới đây cho anh em nào muốn tìm hiểu cho tiện, tránh việc liên hệ nhầm sang web hay fanpage giả mạo. 

Bình luận (70)

  1. Phạm Hưng says: Trả lời

    Tôi thấy có nhiều loại thuốc tây chữa sinh lý nam cũng ok, dùng 1 liều thôi mà có tác dụng ngay chứ đâu lâu như thuốc đông y, việc gì các bác cứ chạy sang dùng làm gì

    1. Đào phương hùng says: Trả lời

      Dùng 1 liều mà td ngay thì đấy là thuốc cường dương chứ thuốc chữa bệnh đâu ra, cứ lạm dụng mấy loại ý nhiều sau bị phụ thuộc, liệt luôn con trym mới sáng mắt. Thuốc nam nó chữa vào tận sâu gốc bệnh nên hiệu quả lâu dài và bền hơn chứ, so sánh vậy khập khiễng quá

    2. Mạnh Phú says: Trả lời

      mấy loại thuốc tây ông bạn nói là mấy loại kích thích cường dương các kiểu đấy hả, thôi thôi bỏ đi nhé. Trước tôi dùng được 1 đợt mà sợ đến già, tưởng tác dụng thế nào mà sau làm được 1 trận mà người thì đau mỏi, mắt lờ đờ, buồn nôn, mệt mỏi vl

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Hưng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Việc điều trị bằng các loại thuốc tây y sẽ cải thiện được tình trạng trước mắt, mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng tính lâu dài không cao. Bài thuốc sinh lý nam của nhà thuốc với thành phần là thảo dược quý, tự nhiên, khi điều trị sẽ có tác dụng chuyên sâu hơn, loại bỏ được căn nguyên gây bệnh trong cơ thể, làm khoẻ tạng phủ 1 cách từ từ, bởi vậy sẽ mất nhiều thời gian hơn, tuy nhiên hiệu quả mang lại sẽ lâu dài hơn, an toàn không gây tác dụng phụ và không ảnh hưởng đến sức khoẻ bạn nhé. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc qua số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 đẻ được tư vấn cụ thể hơn.
      Thân ái!

    4. Thành Long Ng says: Trả lời

      vội vàng hấp tấp lại thành ra hỏng việc đấy, đã là bệnh liên quan đến sinh lý thì nên tìm hiểu với lựa chọn phương án điều trị dứt điểm chứ chỉ mong có tác dụng nhanh mà ko để ý thời gian về sau thì cũng toi. Với lại tôi thấy bài thuốc điều trị sinh lý của nhà thuốc đmđ này cũng ko mất nhiều thời gian lắm, thấy có người dùng 2-3 tháng đã có hiệu quả rồi, bài thuốc còn được vtv đưa tin nữa luôn đây https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

  2. Võ quang tuấn says: Trả lời

    nhà thuốc có nhận gửi thuốc về tận nhà không, xem địa chỉ nhà thuốc thì thấy xa quá tôi không tiện đi lại

    1. Đinh Mặc says: Trả lời

      Có đấy,muốn đặt thuốc bác cứ liên hệ trực tiếp qua số hotline cho nhà thuốc để bsi ngta tư vấn rồi gửi thuốc về cho, ở tỉnh thì tầm 3-4 ngày là nhận được thôi, còn trong nội thành thì chỉ khoảng 1-2 hôm

      1. Phạm Trung Kiên says: Trả lời

        Mua thuốc ship về kiểu này cũng lo, nhỡ dùng mà có xảy ra chuyện gì thì biết kêu ai

        1. Tiến Hào says: Trả lời

          chả biết ông bạn đã từng mua thuốc ở đâu chứ tôi đặt thuốc ở nhà thuốc đmđ rồi nên thừa biết chất lượng dịch vụ ở đây như thế nào. trong quá trình sử dụng có bất cứ vấn đề gì thì liên hệ với nhà thuốc sẽ luôn có người nghe và hỗ trợ tận tình chưa kể thỉnh thoảng bsi nhà thuốc họ vẫn gọi điện hỏi han xem mình dùng thuốc đã quen chưa, có tiến triển gì ko, rồi còn nhiệt tình căn dặn mình đủ thứ chứ ko phải kiểu đem con bỏ chợ, bán thuốc xong là mất hút đâu nhé

          1. Mã quốc kiến says:

            Nhà thuốc cho tôi hỏi thêm chi phí vận chuyển tầm bao nhiêu? tôi thấy trong bài thuốc có hẳn bình rượu thuốc to như thế thì liệu vận chuyển đường dài có an toàn, đảm bảo ko rơi vỡ ko?

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Võ quang tuấn,
      Trường hợp bệnh nhân ở xa, không tiện di chuyển đến trực tiếp nhà thuốc được thì nhà thuốc có dịch vụ hỗ trợ giao thuốc tận nhà bạn nhé. Bạn vui lòng đẻ lại số điện thoại hoặc liên hệ qua số 1 trong 2 số hotline sau 0984 650 816 – 0938 449 768 để bác sĩ trao đổi, tư vấn liệu trình điều trị phù hợp cho bạn nhé.
      Trân trọng!

  3. Lê Trọng Nghĩa says: Trả lời

    Đọc trên báo thì thấy bài thuốc sinh lý nam đỗ minh chữa được xuất tinh sớm nên tôi cũng tìm hiểu các kiểu rồi mới dám qua nhà thuốc tkhám và điều trị. Đợt đấy được bsi tuấn khám và kê đơn cho, tầm 3 liệu trình. ko biết do cơ địa tôi tốt hay cái bệnh của tôi chưa đến mức nặng mà uống được tầm hơn 2 tuần tôi đã thấy có chút thay đổi rồi, thời gian xuất ra có lâu hơn chút so với trước nhưng cũng chưa ăn thua lắm, được cái thấy tinh thần phấn chấn hơn, ăn uống cũng ngon hơn. Sang đến tháng thứ 2 dùng thuốc mà vào trận cũng đã được 9-10p rồi, lúc đấy thì tự nhiên thấy sức khoẻ dồi dào, tinh thần hồ hởi. Biết thuốc có tác dụng rồi nên cũng kiên trì uống đều đặn mỗi ngày, còn kèm theo tập luyện để đảm bảo sức khoẻ. Uống hết liệu trình thì thời gian đạt đỉnh có khi lên tới được 15p, tôi còn ko tin vào bản thân haha. Được cái sau khi dùng hết thuốc thì thấy mọi thứ vẫn ổn định, chưa có dấu hiệu tái phát lại nên thấy hài lòng lắm. Bác nào có ý định thì cứ mạnh dạn mà dùng chứ sinh lý mà yếu lâu là vợ nó đi theo th khác ngay đấy https://suckhoedoisong.vn/chua-xuat-tinh-som-bang-thuoc-nam-an-toan-hieu-qua-tai-do-minh-duong-169155719.htm

    1. Thượng quan tiên sinh says: Trả lời

      Gì mà lên nhanh vậy ông bạn, nghe như thuốc tiên ý nhỉ, dùng có thời gian ngắn vậy mà tôi còn tưởng thuốc đông y phải dùng cả năm

    2. Võ Toàn says: Trả lời

      Thế mà trước tôi nghe ai nói bệnh xuất tinh sớm nảy chỉ có phẫu thuật mới khỏi được chứ uống thuốc thì ko. Đúng là ko nên tin người này người kia nói mà bản thân phải trải nghiệm rồi mới biết. Nghe ông bạn nói vậy là thuốc này quá oke rồi, có khi tôi cũng phải tìm hiểu rồi đặt về dùng

    3. Lê Thành Nam says: Trả lời

      Thấy thằng bạn mình trước kêu uống thuốc sinh lý nam đỗ minh xong mấy tháng mà sung với bạo hon hẳn, súng ống hoạt động ngon lành cành đào, phong độ thế mà cũng đi lên nhiều. Mình cũng tính qua đây khám xem sao nhưng ở đây khám có mỗi bsi tuấn khám chuyên về sinh lý thôi à?

      1. Minh Tú says: Trả lời

        Còn phải xem ông bạn qua địa chỉ nào của nhà thuốc nữa, chứ bsi Tuấn chỉ làm việc tại cơ sở Hà Nội thôi, bsi ko chỉ chuyên về khám sinh lý thôi đâu, còn nhiều đầu bệnh khác nữa, có gì ông bạn cứ alo qua hotline hỏi tư vấn trước xem

  4. Phí anh bảo says: Trả lời

    Tôi đang dùng thuốc tây để cải thiện giấc ngủ giờ ko biết dùng thêm thuốc sinh lý của nhà thuốc đmđ có được ko?

    1. Mr Hùng xây says: Trả lời

      Hình như dùng được đấy, 2 loại thuốc điều trị 2 bệnh khác nhau nên ko ảnh hưởng đến nhau đâu chỉ cần uống cách nhau tầm 1 tiếng là được.

      1. Phạm duy thanh says: Trả lời

        Sao trước tôi hỏi mấy đồng nghiệp cùng cty thì mấy ông ấy bảo ko đc dùng chung đâu, kêu dùng vậy ảnh hưởng đến hiệu quả của mỗi loại

        1. Kiên còi says: Trả lời

          Cái này là theo chỉ định của bsi hết ông ơi, lúc khám thì xin ý kiên của bsi là đc, bsi bảo oke thì cứ thế mà uống thôi. Hơn nữa tôi thấy thuốc cải thiện giấc ngủ uống cùng với thuốc của nhà thuốc đmđ cũng ko ảnh hưởng gì đâu, thành phần thuốc đấy chắc cũng chỉ là thuốc bổ giúp vào giấc ngủ dễ hơn thôi

  5. Lê công chí says: Trả lời

    được nghệ sĩ nổi tiếng review thì bài thuốc có vẻ hiệu quả phết nhỉ, tôi cũng muốn dùng thử xem thế nào, ko biết nhà thuốc có những địa chỉ nào để tôi qua

    1. Tuệ DTTP says: Trả lời

      nhà thuốc có 2 địa chỉ ở cuối bài đấy, ông kéo xuống là thấy. Qua đúng 1 trong 2 địa chỉ đấy mà khám vs lấy thuốc, thấy giờ nhiều nơi giả mạo đmđ lắm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê công chí,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Hiện nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 địa chỉ sau:
      – Tại Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình.
      – Tại Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh.
      Bạn có nhu cầu thăm khám và mua thuốc vui lòng qua 1 trong 2 địa chỉ trên để được bác sĩ tư vấn và hỗ trợ bạn nhé. Rất mong được phục vụ bạn!
      Trân trọng!

  6. Trần anh tuấn says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi hỏi tôi dùng thuốc sinh lý của nhà thuốc phải được gần tháng nay rồi vẫn chưa thấy cải thiện gì hết là sao, vẫn cứ bị xuất tinh sớm. hay do tôi khôg hơp thuốc?

    1. Nghĩa Khang says: Trả lời

      bác giống tôi, cũng dùng được 3 tuần rồi chưa thấy thay đổi gì, ko rõ nguyên nhân do đâu, đang lo thuốc dởm hoặc hết hạn uống không có tác dụng

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần anh tuấn,
      Với trường hợp này, nhà thuốc xin giải đáp cho bạn như sau. Thời gian ban đầu khi dùng thuốc tuỳ vào cơ địa và cách sinh hoạt mỗi người mà cần thời gian bao lâu để thuốc ngấm, có người nhanh sẽ là sau khoảng 2 tuần hoặc cũng có người sẽ phải sau 1 tháng dùng thuốc nên trường hợp bạn dùng thuốc 1 thời gian rồi mà chưa thấy hiệu quả là hoàn toàn bình thường bạn nhé, bạn không cần quá lo lắng và hãy tiếp tục duy trì dùng thuốc. Có những bệnh nhân phải dùng thuốc 3-4 tháng bệnh mới cải thiện. Nếu còn thắc mắc nào bạn vui lòng liên hệ qua số điện thoại của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
      Thân ái!

      1. Trung Trung Đỗ says: Trả lời

        như tôi bị rối loạn cương dương hơn 2 năm nay rồi mà muốn điều trị bằng thuốc này thì sẽ mất khoảng bao lâu hả nhà thuốc?

  7. Lê Mạnh says: Trả lời

    Ko bị bệnh gì về sinh lý nhưng muốn mua thuốc của nhà thuốc đmđ về để duy trì sức khoẻ sinh lý tốt hơn thì có được ko? Mong nhà thuốc tư vấn giúp.

  8. Metro six says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nam đỗ minh này nam giới độ tuổi bao nhiêu thì dùng được vậy ạ, năm nay cháu 18t có dùng được ko ạ?

  9. Đạt Vẹo says: Trả lời

    Nhà thuốc có làm việc vào cuối tuần k? mình muốn qua khám thì có cần đặt lịch trước k?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đạt Vẹo,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của nhà thuốc. Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, trong giờ hành chính từ 8h sáng đến 5h30 chiều. Khi bệnh nhân qua khám nhà thuốc khuyến khích nên đặt lịch trước để được ưu tiên hơn, tránh thời gian chờ đợi quá lâu bạn nhé. Bạn có thể gọi qua số hotline của nhà thuốc hoặc đặt lịch qua đường link sau. Rất mong được gặp bạn tại nhà thuốc. https://dominhduong.org/dat-lich-kham
      Trân trọng!

  10. Vũ văn hải says: Trả lời

    Uống thuốc sinh lý nam đỗ minh có bị tích nước hay gây tác dụng phụ không? giờ đọc báo đài nhiều thấy thuốc đông y lắm phốt quá

    1. Đại ĐBT says: Trả lời

      ko có, tôi đã mua và dùng thuốc sinh lý nam đỗ minh 3 tháng rồi, hiệu quả và chất lượng chứ ko có chuyện tác dụng phụ hay tích nước như bác nói đâu. Quan trọng là thành phần trong bài thuốc toàn là thảo dược tự nhiên do chính tay nhà thuốc tự trồng nên dùng rất yên tâm, chứ ko phải như mấy nơi khác là nhập từ bên ngoài về. Hơn nữa nhà thuốc đmđ mấy lần được lên báo về chất lượng và nguồn gốc thảo dược sạch rồi, rảnh bác lên tìm hiểu mà xem

      1. Cửu vân long says: Trả lời

        ông bạn dùng thuốc này rồi thì cho tôi xin ít chia sẻ cái, cũng đang lăn tăn về việc mua thuốc này dùng

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ văn hải,
      Từ xưa đến nay nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn đảm bảo quy tắc an toàn, sạch sẽ, rõ ràng trong việc sử dụng các loại thảo dược để bào chế thuốc cho bệnh nhân. Toàn bộ thảo dược có trong các bài thuốc đều do nhà thuốc tự trồng tại 3 vườn dược liệu có địa chỉ tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm, luôn đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Bộ Y Tế đề ra, không dùng hóa chất, không thuốc trừa sâu và không thuốc bảo vệ thực vật. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi sử dụng thuốc nhé.
      Thân ái!

  11. Xuân Trường Võ says: Trả lời

    bài chia sẻ này reviu khá chi tiết, cũng đang định đi khám ở đây, thấy ổn thế này thì chăc mai đi khám luôn, trước giờ ysl nhưng cứ ngại đi khám, chỗ này khám 1-1 thế này riêng tư, chưa biết có hiệu quả với tôi k nhưng bước đầu đi khám là thây ok rồi

  12. Thuận Lê says: Trả lời

    Năm nay 23 tuổi, quan hệ với người yêu tầm 4 5 phút là ra thì có phải ysl và cần uống thuốc không hay cứ rèn luyện thêm là ổn? Anh em cho y kiến

    1. Cao Văn - hn says: Trả lời

      như tôi thì thấy vậy là yếu rồi, siêng tập thể dục thể thao vào ông ơi, uống thêm thuốc bổ thận vào, mới 23 tuổi mà thêm mấy năm nữa chắc ngày càng không còn miếng nào quá

  13. Cảnh Huấn says: Trả lời

    Năm nay 23 tuổi, quan hệ với người yêu tầm 4 5 phút là ra thì có phải ysl và cần uống thuốc không hay cứ rèn luyện thêm là ổn? Anh em cho y kiến

    1. NGỌC Phước Lê says: Trả lời

      Vô đây mà tham khảo này, chi tiết thông tin rõ ràng cứ từ từ mà nghiên cứu, thấy được quất luôn cho nóng kk https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-ar389823.html

  14. Văn Hướng says: Trả lời

    Dạ chào nhà thuốc năm nay chau 20 tuổi, muốn kéo dài thời gian quan hệ hơn, cháu cố lắm thì được 5 phút thôi .. cháu có dùng được thuốc này k tư vấn giúp cháu

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Hướng,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh an toàn và làm tăng sinh lực, kéo dài thời gian quan hệ 1 cách tự nhiên, nam giới từ 18t trở lên đã dậy thì đều có thể sử dụng được bài thuốc rồi bạn nhé. Nếu còn bất kì thắc mắc gì bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 / 0984 650 816 để được nhà thuốc hỗ trợ nhé. Trân trọng!

    2. Xuân Đào says: Trả lời

      nói ra sợ người ta chê cười chứ tôi 60 tuổi rồi còn dùng được thuốc này khog, nhà thuốc tư vấn giussp

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào chú Xuân Đào,
      Bài thuốc có công dụng làm tăng sự dẻo dải, kéo dài thời gian quan hệ, tăng sức khỏe khi quan hệ, bổ thận tráng dương nên những nam giới lớn tuổi như chú dùng sinh lý sẽ dần dần tốt hơn, thời gian quan hệ được lâu hơn chú nhé. Chú yên tâm bai thuốc với thành phần là dược liệu thiên nhiên, hoàn toàn lành tính, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Để được tư vấn và kê đơn thuốc cụ thể chú vui lòng đến nhà thuốc hoặc liên hệ qua số hotline nhé. Trân Trọng!

    4. Tâm Phan says: Trả lời

      già rồi vẫn uống bình thường, chẳng qua thời gian dùng thuốc hơi lâu so với tụi trẻ bây giờ tí thôi chứ có vấn đề gì đâu, thay vì tụi trẻ 2 3 tháng thì mình 3 4 tháng. tôi vừa dùng xong kiệu trình 4 tháng đây, gần 60 tuổi nhưng nhu cầu vẫn có chứ, tối nào cũng làm 9 – 10 phút

  15. Phan Văn Hớn says: Trả lời

    Các cậu thanh niên giờ toàn thế, cứ thủ dâm từ lúc mới dậy thì tâm sinh lý mới thay dôi là k chịu được, mấy năm sau mới biết mùi yếu là như nào

    1. Nguyễn Lơiị says: Trả lời

      Thế mới gọi là tuổi dậy thì, ai k kiềm chế được thì vậy thôi, như hồi tôi đi học 17 18 tuổi các ông trong lớp đã bàn đến vấn đề sex đó rồi, thì về tôi cũng phải coi rồi làm thử mới có cái bán luận với anh em chứ

    2. Alen Trần says: Trả lời

      Thời gian đầu thì thích thật nhưng sau cứ bị lậm, tối ngày coi phim xxx rồi thủ dâm bạn bè rủ đi đâu chơi cũng k đi

  16. Sím Bình says: Trả lời

    Tôi ở lai chau ông nào bán thuốc này liên hệ cho tôi … lai châu mua ship ngay trong ngày được càng tốt… LH SĐT 0963******

    1. Phan Phước Hải says: Trả lời

      Thuốc này chỉ được bán duy nhất trực tiếp tại nhà thuốc đỗ mih đường thôi chứ k có phân phối qua đâu hết, đay là thuốc gia truyền của ngta nên muốn mua thuốc thì lên nhà thuốc khám bệnh rồi bác sĩ kê đơn cho nhé chú, cần thận mua linh tinh ở ngoài bị lừa bán cho thuốc giả đấy

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Sím Bình,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện nhà thuốc không phân phối thuốc cho bất kỳ đại lý nào mà chỉ phân phối độc quyền tại 2 cở sở của nhà thuốc, vì là thuốc đông y nên bác sĩ cần tìm hiểu tình trạng bệnh rõ ràng mới đưa ra liệu trình phù hợp cho bạn được, bạn chú ý điện thoại để bác sĩ gọi điện tư vấn nhé, hoặc nếu cần gấp bạn có thể liên hệ với nhà thuốc qua hotline: 0963 302 349 / 0984 650 816 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Trân trọng!

    3. Nguyễn Trọng Công says: Trả lời

      Trường hợp k đến khám được thì sao nhà thuốc, có hỗ trợ ship k, kinh tế hạn hẹp đi lại bất tiện lắm

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Trọng Công,
      Đối với những bệnh nhân ở xa không tiện qua nhà thuốc khám thì nhà thuốc sẽ hỗ trợ tư vấn từ xa và gửi thuốc qua đường bưu điện về nhà cho mình bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ vào số hotline của nhà thuốc 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn , sau khi nắm rõ được tình hình bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn và gửi thuốc về nhà cho bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  17. DV Đưa rước - cho thuê xe says: Trả lời

    ysl xuất tinh sớm cứ được 2 3 phút thì phọt phẹt, tìm hiểu thì thấy thuốc đỗ minh đường chữa yếu sinh lý xuất tinh sớm ok lắm, cả báo tiền phong cũng đưa tin https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

    1. Nguyễn Chí Cao says: Trả lời

      Bên này uy tín mà, thành lập lâu rồi nên các báo ngta có tìm hiểu kỹ mới đưa tin đấy , hình như thấy còn lên ti vi nữa, bác sĩ ở đây cũng giỏi, giờ thầy thuốc lang băm nhiều nên cứ chọn nơi uy tín mà nhờ cậy, chứ k mất tiền mà bệnh thì k khỏi

    2. Văn Văn Phạm says: Trả lời

      E cũng tìm hiểu về nhà thuốc này rồi nhưng mà thấy nhà thuốc nổi tiếng trong giới đông y thật, k biết đi khám có đông người lắm k, đến là khám hay có cần đặt lịch không nhỉ?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Văn Phạm,
      Khi bệnh nhân qua thăm khám, nhà thuốc luôn khuyến khích bệnh nhân đặt lịch trước để được ưu tiên và không phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Bạn có thể gọi điện đến số điện thoại 024 6253 6649 để được hỗ trợ hoặc đặt qua link này nhé https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn trong thời gian sắp tới. Trân trọng!

  18. Phúc lộc thọ says: Trả lời

    Tình hình là yếu quá yếu rồi, không làm ăn gì được, vợ thì ngon lành nhưng cứ vào là ra liền, k khống chế được, anh em uống thuốc đỗ minh rồi cho ý kiến cái

    1. Hài MẠnh Phú Thọ says: Trả lời

      Thì đi khám đi bs xem tình hình như nào kê đơn cho rồi cứ vậy mà uống thôi chứ sao, thuốc tốt tôi cũng từ 1 phút lên 10 phút, uống 4 tháng đây, hết thuốc cũng gần 1 năm nay rồi vẫn khỏe y vậy chứ không có bị yếu đi gì cả, dùng đi mới cảm nhận được

    2. Nguyên TRần says: Trả lời

      Trước hay thủ dâm, một lần thủ dâm phải trên 10p mới ra nhưng đến khi có bạn gái quan hệ mới 2 3 phút là tèo rồi, mấy lần đầu tưởng do k có kinh nghiệm, nhưng nhiêu lần sau vẫn vậy, phang thuốc kích thích vô xong đến khi cứ dùng hoài lơn thuốc k làm được gì luôn. Lúc đó mới tìm hiểu trên mạng nên đến đỗ minh đường khám thử, bs nói tình trạng ysl lắm rồi còn lờn thuốc nữa, cũng kê cho 4 tháng thuốc uống đây này, giwof cứ trên 10 phút mà quất. Ông nào quen dùng thuốc kích thích như tôi mà chuyển qua thuốc đông y thì đúng chán luôn, 1 tháng đầu tiên uống như k uống, qua tháng thứ 2 mới khá hơn, người rạo rục hơn nhưng khi quan hệ vẫn yếu, nhưng được cái khỏe và có hứng lại nhanh nên đêm cũng quất mấy lần, coi như cũng thỏa mãn, qua tháng thứu 3 thì kéo dài lên được 7-8 phút mỗi lần quan hệ, hết tháng thứu 4 mới được hơn 10 phút. Nói chung thuốc uống thì có hiệu quả chậm nhưng mà chắc, dùng thuốc xong vẫn k bị yếu lại như cũ, khỏe người tốt sức khỏe anh em nên dùng

  19. Chú Ba says: Trả lời

    tôi k thủ dâm cũng chẳng làm gì mất cân bằng sinh hoạt, giờ hơn 40 tuổi càng ngày càng yếu, mới vào cái đã ra nên càng ngày càng né tránh trả bài với vợ

    1. Phan Công Hạo says: Trả lời

      Có tuổi thì ngày càng yếu đúng rồi chú, sao mà mãi như tuổi xuân được, thấy yếu thì chú mua thuốc về uống cho khỏe lên thôi. Cứ né tránh dần dần càng yếu đi thêm

  20. Peter Tuấn says: Trả lời

    Thuốc này dược liệu có đảm bảo k? an toàn k chứ trước mua thuốc đông y về còn thấy có cậng mốc mốc hôi hôi rồi vứt hết sạch

    1. Tuấn Bảo says: Trả lời

      Dược liệu thuốc an toàn nhé, ở đỗ minh đường họ tự trồng dược liệu rồi điều chế thuốc luôn nên cứ tâm, mà thuốc họ điều chế sẵn luôn rồi, bào chế dạng cao đặc chứ k phải dạng thang nên k có vụ mốc mốc như ông anh nói đâu

    2. Phạm Công says: Trả lời

      em hay lên mạng coi thấy họ có cái vườn thuốc to oạch, cây nào cây đó tươi mơn mởn, nhìn đã con mắt, vườn thuốc còn đạt chuẩn chất lượng GACP WHO của bên y tế nữa nên an tâm hơn, thuốc thì điều chế sẵn rồi mua về cứ việc uống k cần pha chế nấu đun gì cả, tiện vcl

  21. Một đời yêu em says: Trả lời

    Ở đây có bác sĩ Tuấn điều trị giỏi, đọc báo thấy vậy muốn khám bác này thì làm thế nào? https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-thuoc-nam-hieu-qua-post1141395.tpo

    1. Mãi chung tình says: Trả lời

      Tôi khám bác sĩ Tuấn rồi, tự dưng đên khám nhà thuốc xắp xếp cho khám bs Tuấn luôn, khám xong mới biết bác sĩ này nổi tiếng điều trị giỏi, còn nếu ông muốn chủ động khám bs Tuấn thì đến nhà thuốc lại quầy lễ tân nói muốn BS Tuấn khám nhưng chắc phải đợi hơi lâu vì cũng nhiều người muốn khám với bs Tuấn lắm, còn k muốn đợi thì gọi lên tổng đài nhà thuốc đặt lịch khám cho nhanh

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Một đời yêu em,
      Hiện tại, bác sĩ Tuấn đang làm việc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội, địa chỉ cụ thể như sau:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Bạn có thể đặt lịch khám với bác sĩ trước 1-2 ngày qua số hotline của nhà thuốc. Và qua địa chỉ này để bác sĩ khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Trân trọng!

    3. Mạnh Văn Ng says: Trả lời

      Nhà thuốc cho hỏi phí khám với bác Sĩ Đỗ Minh Tuấn là bao nhiêu 1 lần??

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mạnh Văn Ng,
      Khi đến Đỗ Minh Đường khám bạn không cần chi trả chi phí khám, nhà thuốc có truyền thống khám bệnh k thu phí để hỗ trợ tất cả bệnh nhân. Do đó, khi khám xong, nếu đồng ý lấy thuốc điều trị thì bạn chỉ cần thanh toán chi phí thuốc bạn nhé. Nếu cần thêm thông tin gì bạn có thể liên hệ đến nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 để được tư vấn cụ thể hơn. Trân trọng!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger