Tôi Đã Chữa Khỏi Yếu Sinh Lý Do Thủ Dâm Nhờ Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

“Chồng em bị… yếu rồi ạ” – câu nói như tiếng sét đánh ngang tai khiến tôi thật sự sốc

…. Đó là câu nói của vợ nói về tôi với người bạn thân của cô ấy trong đêm. Lúc vô tình nghe được khiến tôi giật mình, chết lặng và quyết tâm phải chữa bằng được cho khỏi bệnh. 

Tôi và vợ tôi quen nhau từ năm 2010, lúc đó tôi 35 tuổi là một bác sĩ đa khoa huyện. Chúng tôi yêu nhau, tiến tới hôn nhân và có một cuộc sống gia đình viên mãn. Thời gian đầu lấy nhau, như ngọn lửa “yêu” bùng cháy, chúng tôi thường xuyên trao nhau giây phút mặn nồng, những lúc tôi cảm thấy mình thật sự “khỏe” và sung mãn. Tiếng thở thào thào trong đêm, rồi em thì thầm vào tai tôi “anh thật tuyệt vời và mạnh mẽ”. Chuyện ấy với chúng tôi rất đều đặn, cả hai đều cảm nhận thất cảm giác thăng hoa, tình cảm vợ chồng thêm khăng khít. 

Sau khoảng 7 năm lấy nhau, chúng tôi đã có 2 con đủ nếp đủ tẻ. Chuyện chăn gối vẫn luôn mặn nồng như thuở mấy cưới. Cho tới khi đại dịch Covid xuất hiện, tôi tham gia công tác vào chiến dịch hỗ trợ người dân chống dịch. Thời gian hơn 1 năm không được gặp vợ, tôi vừa nhớ cô ấy vừa nhớ “chuyện ấy”,…

yeu-sinh-ly-do-thu-dam.jpg

Là một bác sĩ đã khoa tôi hiểu rõ được thủ dâm không hề tốt. Nhưng tôi nào ngờ trong lúc ngủ mơ màng kèm theo cái mệt mỏi, tôi cảm thế cơ thể rạo rực. Trong vô thức tôi đưa tay xuống rồi vuốt ve rồi siết chặt “cậu nhỏ”, chỉ khoảng 3 phút cảm giác cực khoái tràn về, mọi mệt mỏi, nhớ nhung đã được giải tỏa. Nhưng tôi cũng cảm thấy có lỗi với vợ, thầm nhắc nhở là sẽ không có lần thứ 2. 

Nào ngờ, chỉ được vài ngày hôm sau tôi chuyện ấy lại lặp lại. Tôi thật sự cảm thấy rất nhớ cảm giác được yêu, dù dặn lòng không được thủ dâm nhưng lý trí không đủ để ngăn cản tôi làm chuyện ấy. Có những lúc tôi nghĩ hay mình đi “bóc bánh trả tiền”, nhưng nếu vậy thì còn tệ hại và có lỗi với vợ.

Sau nhiều lần đấu tranh tư tưởng, tôi đã lựa chọn việc thủ dâm để giải tỏa ham muốn của cơ thể. Là một bác sĩ đa khoa tôi cũng nhận thức được việc thủ dâm đúng cách và điều độ sẽ không mang lại ảnh hưởng cho sức khỏe. Nhưng tôi nào ngờ, càng ngày tôi càng lao vào một cách cuồng nhiệt và bị nghiện thủ dâm từ lúc nào không hay. 

Những lúc xong việc, mọi người ngồi trò chuyện còn tôi thì chỉ muốn ở một mình. Chỉ cần xem một đoạn video phim hay xem tranh ảnh sex là “cậu nhỏ” cương lên như nhắc nhở đã nhận tín hiệu, cơ thể hừng hực ham muốn. Tôi dường như không thể kiểm soát được bản thân, tôi bật cúc và kéo khóa quần ra để dễ dàng luồn tay xuống dưới xiết chặt lấy dương vật, mắt lim dim mơ tưởng tới thân hình người phụ nữ đang cùng mình làm “chuyện ấy” , tiếng rên rỉ kèm theo hơi thở kéo dài mặc dù đã rất kiềm chế. Khi đã nhận đủ hưng phấn, dương vật phóng tinh ra ngoài tôi mới cảm nhận thật sự thoải mái vì đã giải tỏa ham muốn cơ thể mặc dù trong lòng tràn đầy cảm giác tội lỗi. 

“Ngựa quen đường cũ”, tôi càng ngày càng có ham muốn nhiều hơn và dường như đã có kinh nghiệm nên những lần sau rất dễ dàng nhập cuộc. Thậm chí số lần thủ dâm tăng lên có ngày 2 – 3 lần/tuần. Nhưng ở một không gian có nhiều người đồng nghiệp thường xuyên qua lại, ít có thời gian riêng tư. Với tâm lý sợ người khác phát hiện ra, nên mỗi lần thủ dâm tôi thường rất kín đáo và làm kích thích dương vật mạnh, tần suất cao để đạt khoái cảm nhanh. 

Xa thì “nhớ”….. khi gần lại “bất lực”

Gần 1 năm xa nhà, cuối cùng dịch bệnh đã được kiểm soát, chúng tôi được trở về với gia đình. Trong lòng tôi rất hạnh phúc vì đã vượt qua giai đoạn khó khăn của đại dịch, gia đình chúng tôi ai cũng bình an. Tôi còn vui mừng vì mình lại có thể đầu ấp tay kề với vợ và bỏ đi thói quen thủ dâm. 

Ngay tối hôm đoàn tụ với gia đình, sau bao ngày xa nhớ, vợ chồng tôi gần gũi và “trải bài” cho nhau. Nhưng nào ngờ khi gần vợ mặc dù rất ham muốn, cơ thể hừng hực cảm giác muốn “chiều chuộng”, nhưng có lẽ vì quá ham muốn nên tôi đã “nhả đạn” nhanh chỉ sau vài phút ân ái. Cái cảm giác chóng vánh, chưa kịp có cảm nhận khoái cảm, xuất tinh ra nhưng cơ thể cảm thấy bí bách. Còn vợ tôi mặc dù không nói nhưng tôi cảm nhận thấy được sự hụt hẫng. 

nam-gioi-bi-yeu-sinh-ly.jpg

Ngày hôm sau, hôm sau nữa và cả những lần sau đó,  chúng tôi lại tiếp tục làm “chuyện ấy”, nhưng câu chuyện “nhả nhanh” lại tiếp tục tái lại, thậm chí có những lần cậu nhỏ “đình công”, không cương cứng. Những lần như vậy tôi lại hứa “lần sau anh bù”, bao nhiêu lần nói ra nhưng lời nói cũng chỉ để vậy và chưa một lần bù đắp lại.

Lúc đầu cứ nghĩ do nhớ quá, lâu ngày không gần gũi vợ nên mới bị xuất tinh sớm. Nhưng vài lần, vài tuần, thậm chí hàng tháng tình trạng này vẫn tái diễn khiến tôi bắt đầu lo sợ. Sau rồi lo sợ cũng chỉ để đấy, tôi chủ quan vì nghĩ mình là bác sĩ, nắm kiến thức trong tay.

 Tôi chủ động tự điều trị, sử dụng các loại thuốc bổ sinh lý, cường dương kết hợp cả rượu thuốc tự ngâm. Nhưng càng ngày tôi càng phát hiện ra sự “bất lực”, dù tôi có kích thích thế nào vẫn không thể giúp “cậu nhỏ’ lấy lại phong độ như trước. 

“Tiếng sét đánh ngang tai” tội chợt bừng tỉnh và quyết tìm lối thoát

Thêm một lần nữa “thất bại”, buồn bã tôi cứ vậy đi ngủ luôn như một sự chạy trốn. Chợt nghe tiếng khóc thút thít trong đêm, tôi giật mình tỉnh dậy ra ngoài lan can. “Chồng em bị… yếu ạ” – thì ra vợ tôi đang nói chuyện với một người nào đó. Câu nói như tiếng sét đánh ngang tai và khuấy lên trong lòng tôi bao sự ngờ vực cùng sự bẽ bàng. 

Tôi chết lặng về điều vợ đang nói là đúng và lo sợ vợ tôi đang ngoại tình. Có phải vì phát hiện ra tôi yếu nên cô ấy đã mong chờ chuyện ấy từ một người đàn ông khác. Chưa kịp định tâm lại, thì cô ấy phát hiện ra tôi đang đứng đằng sau nghe câu chuyện. Hai vợ chồng nói chuyện thẳng thắn, điều làm tôi thở phào nhẹ nhõm là vợ tôi tâm sự với một người bạn chứ không hề có chuyện ngoại tình ở đây. 

Song đây cũng là lời cảnh tỉnh, thúc giục tôi trong việc điều trị để sớm lấy lại hạnh phúc gia đình. Càng may mắn hơn, vợ tôi cũng đã thấu hiểu và thường xuyên động viên tôi giúp tôi vượt qua mặc cảm để quyết tâm đánh đuổi bệnh. 

“Dao sắc không gọt được chuôi” là một bác sĩ đa khoa nhưng tôi lại bó tay trước bệnh tình của mình. Nhưng may mắn, nghề bác sĩ đã cho tôi mối quan hệ rộng về những người thầy thuốc chuyên điều trị bệnh sinh lý nam giới. Tôi biến tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường địa chỉ Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội qua một người bạn. 

Tôi cũng hiểu rằng nguyên nhắc trị bệnh của Đông y là tác động và căn nguyên, tức bệnh sinh ra từ đâu sẽ chữa từ đó. Đặc biệt Đông y sử dụng thành phần tự nhiên nên dù sử dụng trong thời gian dài cũng sẽ không gây tác dụng phụ. Do vậy, sau khi được người bạn giới thiệu tới nhà thuốc Đông y Đỗ Minh Đường, tôi cũng đã tìm hiểu rất kỹ và thấy nhiều người phản hồi hiệu quả tốt trong đó có cả NSUT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh,… do vậy tôi đã đặt lịch và tới khám. 

Thời gian đầu sử dụng thuốc tôi không thấy hiệu quả cảm giác hụt hẫng vì đã hy vọng quá nhiều. Nhưng nhờ vợ động viên, tôi có thêm tinh thần kiên trì tới cùng. Rồi bỗng một ngày trong cơn mơ, tôi cảm thấy cơ thể mình bừng nóng, ham muốn chuyện ấy dâng trào, như một lối quen tôi tìm tới vợ và không ngờ tôi đã làm được. Không biết thời gian kéo dài bao lâu, chỉ biết rằng tôi đã đạt được cực khoái, cái cảm giác thăng hoa mà lâu lắm rồi giờ mới quay trở lại. Còn vợ tôi thì hạnh phúc nằm gọn trong lòng ngực tôi tỏ ý rất hài lòng. 

Thấy thuốc có hiệu quả, tôi có thêm động lực hơn và kiên trì sử dụng đều đặn mỗi ngày kết hợp ăn uống, luyện tập điều độ theo chỉ dẫn của lương y Đỗ Minh Tuấn. Nhờ vậy mà sức khỏe sinh lý ngày càng cải thiện, vợ chồng tôi tăng số lần quan hệ, thời gian kéo dài khoảng 30 phút mỗi lần. 

banner-me-day-DMD8.gif

XEM THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger