Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường – Địa Chỉ Uy Tín Khám Chữa Các Bệnh Nam Khoa

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nam khoa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Với lịch sử phát triển hơn 150 năm, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường được biết đến là địa chỉ hàng đầu khám chữa các bệnh lý nam khoa như Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… nổi tiếng về uy tín và chất lượng hàng đầu trong “làng” Đông y. Vậy thực hư về thông tin này như thế nào? Mời bạn đọc tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Đỗ Minh Đường với truyền thống hơn 150 năm khám chữa bệnh nam khoa

Song song với các bài thuốc chữa mề đay, viêm xoang, xương khớp,… có thể nói bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là một trong những phương thuốc nổi bật hàng đầu của Đỗ Minh Đường. Từ thế kỷ XIX, cố lương y Đỗ Minh Tư – cha đẻ của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã tìm tòi, vận dụng kiến thức YHCT của mình để tạo ra bài thuốc điều trị sinh lý nam.

Cho tới nay, sau hơn 150 năm dày công nghiên cứu và bào chế qua nhiều đời truyền nhân, ứng dụng thực tế và giúp hàng ngàn nam giới lấy lại được bản lĩnh phái mạnh. Những dấu ấn nổi bật của bài thuốc đã được ghi lại trong “làng” Đông y hiện nay, được xếp vào một trong những bài thuốc chữa sinh lý nam hàng đầu.

Trước khi tìm hiểu chi tiết về bài thuốc chữa bệnh sinh lý nam, khi đến với Đỗ Minh Đường, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm thăm khám và điều trị bởi hàng loạt những thế mạnh ưu việt như sau:

Đỗ Minh Đường có đầy đủ giấy phép hoạt động

Trước thực trạng “nhà tôi 3 đời” đang tràn lan như hiện nay, việc tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh uy tín bằng YHCT quả thật không dễ dàng. Tuy nhiên, bệnh nhân đến với Đỗ Minh Đường hoàn toàn có thể yên tâm chữa bệnh, đơn vị đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động kinh doanh đầy đủ ở cả hai cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

  • Giấy phép hoạt động cơ sở Hồ Chí Minh:

gphd-hcm-2-750x524-1.jpg

  • Giấy phép hoạt động cơ sở Hà Nội:

rsz_1giay-phep-hoat-dong-hn-1-750x530-1.jpg

Với những hoạt động nhà thuốc mang tính chất minh bạch và công khai, mọi bệnh nhân đến đây đều có thể yên tâm khám chữa bệnh mà không cần lo lắng bất kỳ điều gì. Để được cấp giấy phép hoạt động, đồng nghĩa với các bài thuốc của đơn vị đều đã được kiểm định về chất lượng và có tính phù hợp trong ứng dụng điều trị.

Đội ngũ lương y, bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, khám chữa bệnh bằng cái TÂM

Với phương châm VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ, mỗi vị lương y, bác sĩ của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường trong khám chữa bệnh sinh lý nam nói riêng và các bệnh lý khác nói chung đều luôn đặt cái T M lên hàng đầu. Mọi bệnh nhân đến thăm khám đều được tiếp đón và hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Trong suốt quá trình điều trị, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bệnh nhân, luôn có mặt kịp thời để giải đáp thắc mắc và gỡ rối.

Toàn bộ các bác sĩ, kỹ thuật viên tại Đỗ Minh Đường đều được đào tạo bài bản, theo học các trường Đại học, Học viện về y dược hàng đầu trong nước. Với kinh nghiệm chuyên môn vững vàng, thâm niên khám chữa bệnh thực tế lâu năm, các bác sĩ, lương y đều đã được cấp chứng chỉ hành nghề.

Điển hình, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường là người đã có gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa bằng Y học cổ truyền. Ông được đồng nghiệp đánh giá cao về chuyên môn, được Hội Nam Y Việt Nam ghi nhận những đóng góp với nghề và trao tặng nhiều giải thưởng danh giá.

THAM KHẢO: Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận danh hiệu Tinh Hoa Y Học Cổ Truyền 2022

luong-y-do-minh-tuan-1.jpg

Tiết lộ lý do ngày càng nhiều người tin tưởng lựa chọn Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh sinh lý nam

Không phải ngẫu nhiên Đỗ Minh Đường có thể phát triển và tạo được tiếng vang suốt gần 3 thế kỷ, trở thành địa chỉ được nhiều nam giới lựa chọn tìm đến điều trị các bệnh về sinh lý. Dưới đây là những lý do mà bạn không nên bỏ qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

Sở hữu bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh: Điều trị mọi chứng bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc chữa các bệnh lý nam khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được lưu truyền qua 5 đời truyền nhân. Hiện nay, lương y Đỗ Minh Tuấn là người trực tiếp kế thừa, phát triển và ứng dụng bài thuốc này trong khám chữa bệnh cho nam giới.

Không giống như các phương pháp điều trị bệnh nam khoa khác, Sinh lý nam Đỗ Minh được lương y Tuấn tối ưu, hoàn thiện với liệu trình đặc biệt khi kết hợp hoàn hảo từ 3 phương thuốc nhỏ khác nhau gồm:

  • Thuốc Hồi xuân phục dương thang

Thành phần: Dâm dương hoắc, Đại thục địa, Phúc bồn tử, Thạch liên tử, Thỏ ty tử, Cửu thái tử,…

Công dụng: Tăng sinh hormone nam Testosterone, phục hồi sinh lý, giúp cường dương, tăng lượng máu lưu thông đến dương vật.

  • Đại bổ phục dương hoàn

Thành phần: Đương quy, Nhục thung dung, Kỷ tử, Ba kích, Ngũ vị tử,…

Công dụng: Ích tinh sinh tủy, hoạt huyết, thông kinh mạch, giúp tráng dương, tăng khả năng cương cứng của dương vật cũng như kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

  • Đại bổ thận

Thành phần: Đại thục địa, nhục thung dung, thạch liên tử, Kim anh tử, Hồ đào, Hạt sen,…

Công dụng: Bổ thận, tăng cường chức năng của thận, bồi bổ nguyên khí và nâng cao sức đề kháng tổng thể.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

rsz_sinh-ly-nam-do-minh-24.jpg

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Để một bài thuốc có thể ứng dụng điều trị cho nhiều chứng bệnh về sinh lý khác nhau, nếu dùng một bài thuốc tổng thì khó lòng có thể đạt được kết quả như mong muốn. Đó chính là lý do tôi chia nhỏ liệu trình ra. Với mỗi nam giới gặp các chứng bệnh khác nhau như yếu sinh lý hay xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… tôi sẽ dựa trên tình trạng bệnh để mà đánh giá rồi có sự kết hợp linh hoạt giữa các bài thuốc nhỏ này lại với nhau.

Nói chung, ai yếu chỗ nào, thiếu cái gì nhiều nhất thì tôi sẽ tăng liều của thuốc đó lên, hạ những thuốc khác xuống một chút. Như thế, cái cần tập trung sẽ được tập trung tối đa, tác động mạnh hơn để triệt tiêu được một cách tốt nhất. Suy cho cùng, mục đích cuối cùng vẫn là điều trị được vấn đề một cách tối ưu nhất.

Thật ra, ban đầu khi tôi đổi mới sang liệu trình như thế này, có không ít bệnh nhân cảm thấy băn khoăn. Nhưng xét về chi phí thì nó không nhỉnh hơn so với thang thuốc cũ đâu. Còn về hiệu quả thì chắc chắn là hơn rất nhiều nên mọi người cứ an tâm mà thử nghiệm.”

Qua đây, lương y Tuấn đưa ra kết luận bài thuốc sinh lý có thể giải quyết các vấn đề gồm:

  • Yếu sinh lý.
  • Xuất tinh sớm.
  • Rối loạn cương dương, liệt dương.
  • Tinh trùng loãng.
  • Chất lượng tinh trùng kém.
  • Di tinh, mộng tinh.
  • Mãn dục nam

banner-dominhtuan-1.gif

Bào chế thuốc từ thảo dược chuẩn SẠCH, đảm bảo 3 KHÔNG

Ở trong mỗi phương thuốc nhỏ nêu trên, có đến 20 – 30 vị thuốc nam khác nhau được phối ngũ. Toàn bộ đều là dược liệu tự nhiên, được ươm trồng theo mô hình hữu cơ do chính nhà thuốc xây dựng tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Theo đó, lương y Đỗ Minh Tuấn đưa ra lời cam kết, bài thuốc chữa bệnh nam khoa của Đỗ Minh đường hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí 3 KHÔNG:

  • KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
  • KHÔNG TRỘN LẪN TÂN DƯỢC
  • KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ.

THAM KHẢO: Bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường mang lại hiệu quả CHẬM NHƯNG CHẮC – CAM KẾT AN TOÀN

thanh-phan-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Về tính an toàn này, bài thuốc đã được kiểm chứng suốt hơn 150 năm qua. Từ trước tới nay, khi ứng dụng phác đồ điều trị cho bệnh nhân, nhà thuốc chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ của thuốc. Thậm chí, không chỉ cải thiện được các vấn đề về sinh lý và sức khỏe cũng được phục hồi, xương khớp dẻo dai, tinh thần minh mẫn hơn.

Đổi mới dạng thuốc, nâng cao hiệu quả thẩm thấu

Nam giới điều trị sinh lý tại Đỗ Minh Đường có nhiều sự lựa chọn khi sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Cụ thể:

  • Cách 1: Lấy thang thuốc bốc thô về tự đun sắc tại nhà giống như thuốc nam truyền thống trước đây.
  • Cách 2: Lấy thuốc đã được sắc thành dạng cao đặc và rượu ngâm. Cách này nhà thuốc hỗ trợ bào chế MIỄN PHÍ, giúp nam giới khi điều trị không cần chuẩn bị dụng cụ và mất thêm thời gian đun sắc.

dmd-sinh-ly-nam-do-minh-cach-dung.jpg

Hiện nay, theo đánh giá chung, cách thứ hai đang được nhiều người bệnh ưa chuộng và lựa chọn hơn.Cách thức bào chế mới này rất bài bản nên đảm bảo giữ được lượng dược tính lớn trong thuốc nên tăng khả năng thẩm thấu, giúp thuốc phát huy công dụng một cách triệt để nhất. Theo đánh giá, dùng thuốc dạng thang mới này, có thể tiết kiệm được cả thời gian chuẩn bị lẫn thời gian điều trị bởi thuốc ngấm tốt hơn.

Đặc biệt, thuốc có mùi thơm thảo dược nên rất dễ uống. Hoàn toàn không có mùi khó chịu hay vị đắng gắt nên ngay cả những người khó uống thuốc nhất cũng có thể yên tâm sử dụng.

Bài thuốc cho hiệu quả triệt để ở mọi chứng bệnh một cách TOÀN DIỆN

Bài thuốc chữa bệnh sinh lý của Đỗ Minh Đường bám sát theo nguyên lý trị bệnh của YHCT là đi sâu vào gốc bệnh. Theo đó, bài thuốc sẽ mang lại tác dụng như sau:

Tăng cường chức năng của tạng thận, cân bằng âm dương.

  • Kích thích cơ thể sản sinh ra testosterone nội sinh.
  • Bổ sung nguyên khí và giúp khí huyết được lưu thông.
  • Bồi bổ các tạng như gan, tỳ và tâm.
  • Làm mạnh gân cốt, nhuận sắc. tăng cường sức khỏe tổng thể cho toàn bộ cơ thể.

Thông thường, hiệu quả điều trị được thể hiện rõ rệt qua từng giai đoạn cụ thể. Tuy nhiên, để đạt được kết quả này, trong quá trình dùng thuốc, nam giới cần đảm bảo tuân thủ về liều lượng và các chế độ luyện tập, kiêng khem khác:

hieu-qua-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

LƯU Ý: Liệu trình điều trị có thể kéo dài 2 – 3 tháng với trường hợp bệnh nhân bị bệnh nhẹ. Bệnh nặng hơn, khả năng đáp ứng thuốc chậm có thể cần đến 4 – 5 tháng mới có thể kết thúc liệu trình. Tuy nhiên, sau khi ngừng thuốc, bạn có thể yên tâm không bị phụ thuộc và khả năng tái phát bệnh là rất thấp. Nhờ vậy, đây vẫn là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí và không gây hại cho sức khỏe.

Nhờ những ưu điểm nêu trên, hơn 90% nam giới gặp vấn đề về sinh lý đã được điều trị khỏi, lấy lại được sự tự tin và cải thiện chất lượng cuộc sống tình dục.

  • Diễn viên Lê Bá Anh điều trị khỏi tình trạng yếu sinh lý, mãn dục nam:

Ngay tuần đầu dùng bài thuốc của Đỗ Minh Đường, tôi đã cảm thấy cơ thể khỏe khoắn hơn rất nhiều. Sau 2 tháng, thể lực sung mãn hơn, tình trạng suy giảm sinh lý được cải thiện, không còn đi tiểu đêm như trước nữa. Để sinh lý phục hồi hẳn, tôi dùng tổng cộng ba tháng thuốc, cho tới giờ ngừng thuốc cả năm rồi vẫn thấy rất khỏe và sun mãn.” – Diễn viên cho hay.

  • Anh Nguyễn Văn Hiếu (37 tuổi, Hà Nội) từng bị rối loạn cương dương đã khiến cậu bé “cứng” và “nhạy hơn” rất nhiều sau một thời gian dài sử dụng bài thuốc của Đỗ Minh Đường.

Anh Hiếu chia sẻ: “Thật sự khoảng 1 tháng đầu dùng thuốc tôi vẫn chưa thấy nhiều tiến triển nhưng tiếc tiền mua thuốc nên vẫn kiên trì. Đến tháng thứ 2 thì thấy các dấu hiệu bệnh đã giảm nhiều, dương vật của tôi có vẻ nhạy hơn và cứng tốt hơn. Hết tháng thứ 3 thì gần như là khỏe hoàn toàn, một ngày có khi vợ chồng hứng lên làm 2 – 3 trận vẫn rất ổn.”

dmd-sinh-ly-bn1.jpg

  • Anh Minh (29 tuổi, Hà Nội) bị suy giảm sinh lý và chất lượng tinh trùng thấp khiến việc thụ thai khó khăn. Sau một thời gian ngắn kiên trì điều trị tại Đỗ Minh Đường, được bác sĩ Tuấn theo sát, anh đã báo tin vui với nhà thuốc về việc vợ báo “2 vạch”.

dmd-sinh-ly-bn2.jpg

Những phản hồi khác từ nam giới đã sử dụng bài thuốc để lại khi trao đổi với lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

feedback-chung-sinh-ly-nam2.jpg feedback-chung-sinh-ly-nam3-min.jpg

Không chỉ người bệnh, giới chuyên gia YHCT cũng có những đánh giá rất tích cực về bài thuốc chữa sinh lý của Đỗ Minh Đường:

Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn từng nhận xét: “Nhắc đến địa chỉ chữa sinh lý nam thì quả thật, trong làng YHCT không thể bỏ qua được Đỗ Minh Đường. Bài thuốc gia truyền của dòng họ này được nghiên cứu bài bản, lên liệu trình sát với bệnh nhân nên hiệu quả mang tính chính xác cao, sát với từng thể bệnh của mỗi người. Không những cho hiệu quả trị bệnh cao mà thuốc còn an toàn, không gây tác dụng phụ nên bản thân tôi đánh giá rất cao giải pháp của Đỗ Minh Đường.”

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Trưởng khoa khám bệnh, bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá: “Đỗ Minh Đường sở hữu bài thuốc chữa sinh lý an toàn, hiệu quả. Theo tôi được biết, có nhiều nam giới đã chữa khỏi tại đây, thậm chí là người nổi tiếng. Với liệu trình đặc biệt, khả năng trị bệnh và bồi bổ cơ thể chuyên sâu chính là chìa khóa giúp nhà thuốc này nhận được sự tin tưởng từ người bệnh.

Rất nhiều trang báo uy tín cũng có đưa tin về bài thuốc với đa dạng nội dung như hiệu quả trị bệnh, thảo dược sạch và các phản hồi chân thực từ người bệnh như báo tienphong.vn, dantri.vn, suckhoedoisong.vn,…

dmd-bao-chi-dua-tin-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Với thâm niên và uy tín khám chữa bệnh được gây dựng, gìn giữ suốt hơn 150 năm qua, nhà thuốc Đỗ Minh đường tự tin là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh sinh lý nam an toàn, hiệu quả cho mọi người bệnh. Nếu bạn hoặc người thân đang có vấn đề gì về sinh lý, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được các lương y, bác sĩ có chuyên môn trực tiếp tư vấn và hỗ trợ lên phác đồ điều trị tốt nhất.

1eb7abb8-1f8c-417b-89f1-44558d801364.gif

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu tiền? Dùng bao lâu thì khỏi?

Bình luận (90)

  1. Song Lân says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi xin thời gian thăm khám với, nếu được đặt lịch trước thì tôi đặt qua phương thức như nào?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Song Lân,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, trong giờ hành chính từ 8h sáng đến 5h30 chiều mỗi ngày. Bạn qua thăm khám có thể đến vào bất kỳ thời gian nào trong khung giờ trên đều được. Nhà thuốc luôn khuyến khích bệnh nhân đặt lịch trước khi qua thăm khám để được ưu tiên, tránh mất thời gian chờ đợi. Để đặt lịch bạn có thể gọi trực tiếp vào số hotline của nhà thuốc là 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc đặt qua link sau nhé https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      Thông tin đến bạn!

      1. Lê thành phát says: Trả lời

        Chi phí mỗi lần khám thì hết bao nhêu thế nhà thuốc. Tôi đang bị tình trạng rối loạn cương dương mấy tháng nay rồi, đi khám đi kiểm tra ở bệnh viện đủ cả rồi, nhưng đến lúc uống thuốc thì mãi ko đỡ. Giờ ko biết qua nhà thuốc có phải làm kiểm tra lại ko?

  2. Lưu văn tài says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi hỏi giá của bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này là bao nhiêu, tôi bị rối loạn cương dương được 1 thời gian rồi có dùng mấy loại thuốc tây nhưng ko thấy hiệu quả liệu tôi dùng bài thuốc này của nhà thuốc thì sau bao lâu sẽ có kết quả?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lưu văn tài,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Liệu trình bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh sẽ được bán theo kê đơn của bác sĩ, không phải liệu trình có sẵn nên giá sẽ không cố định. Bạn muốn biết rõ giá cụ thể liệu trình phù hợp với tình trạng hiện nay của mình thì vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc thăm khám để bác sĩ tư vấn và trao đổi thêm nhé. Ngoài ra, uống thuốc sau bao lâu thì có hiệu quả còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố như cơ địa của bạn hấp thụ nhanh hay chậm, chế độ ăn uống đã phù hợp chưa, thói quen sinh hoạt đã khoa học chưa,…Trung bình có thể dao động từ 2-3 tháng bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Thành Chung says: Trả lời

        Tôi thấy bảo từng loại thuốc nhỏ trong bài thuốc đều có giá niêm yết cả rồi thì sao mình ko cộng hết lại thì ra giá của liệu trình luôn nhỉ

      2. Đào xuân nghĩa says: Trả lời

        Trong 1 liệu trình đâu phải loại thuốc nào cũng chỉ có 1 liều đâu thì sao cộng như thế được bác, liều lượng của mỗi loại là bác sĩ kê theo tình trạng của mỗi người, có người 1 loại thuốc phải dùng 2-3 liều thì sao, nói chung giá niêm yết của từng loại thì là cố định rồi nhưng giá tổng của cả liệu trình thì ko, nó còn chênh lệch nhiều, bác cứ trao đổi trực tiếp với bác sĩ cho chính xác

        1. Đỗ an khánh says: Trả lời

          Cái này chuẩn, trước mình với cả thằng bạn cũng đi khám ở nhà thuốc đmđ, cũng được bsi kê cho mỗi người 3 liệu trình, nhưng giá lại ko giống nhau do tình trạng khác nhau nên liều lượng các loại thuốc cũng ko giống nhau. Mọi người có thể tham khảo giá của mình để cân đối xem nhé. Mỗi liệu trình của mình đều có đủ 3 loại thuốc uống trong vòng 1 tháng, có liệu trình đầu tiên thì mắc nhất là tầm 6tr vì bình rượu thuốc, nhưng 2 liệu trình sau thì rẻ hơn có tầm hơn 3tr thôi vì ko phải mua rượu thuốc nữa, cái bình rượu này phải uống được 5-6 tháng đấy.

  3. Trịnh hiểu long says: Trả lời

    bài thuốc sinh lý nam đỗ minh giờ được bào chế thành dạng mới như kia kể ra cũng tiện nhỉ, đỡ phải vất vả đun đun sắc sắc như trước, có khi quên cái là thôi mất ngay 1 thang thuốc. Nhưng mà cái dạng mới này liệu có dễ hơn uống hơn loại đun sắc không bác sĩ?

    1. Lưu bị 11 says: Trả lời

      nó vẫn có vị đặc trưng của thuốc đông y nhưng cá nhân tôi thấy dạng bào chế mới này thanh với dễ uống hơn. nếu sợ đắng quá thì ông hoà thêm chút mật ong vào cùng cũng được. Còn cái rượu thuốc thì hơi kén người uống đấy, nên lúc khám ông cứ trao đổi với bsi xem

  4. Phạm duy thương says: Trả lời

    1 bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này thôi mà điều trị được cả mấy đầu bệnh liên quan đến sinh lý nam à, tôi tưởng chỉ điều trị được 1 bệnh thôi, liệu điều trị được nhiều như vậy thì có đảm bảo được chất lượng với hiệu quả không?

  5. Văn Đề says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, em có mua 3 liệu trình thuốc sinh lý nam đỗ minh của nhà thuốc về điều trị bệnh xuất tinh sớm, nhưng em đã uống được hơn 2 tuần nay rồi mà tình trạng bệnh của em vẫn chưa thấy được cải thiện, em vẫn ko kiểm soát được và vào trận vẫn phot nhanh. Như vậy là sao? Nhà thuốc tư vấn giúp trườg hợp của em vơi

    1. Gia Bảo lê says: Trả lời

      Thuốc đông y mà ông bạn làm như thuốc tiên ko bằng, thuốc cũng cần thời gian để ngấm chứ có phải uống phát là khoẻ ngay đâu, thuốc đông y vốn đã ngấm lâu nên điều trị theo thì cần kiên trì với chịu khó chứ ngày 1 ngày 2 đã đòi có kết quả luôn thì chịu. Ông bạn vào đây đọc để biết thêm thông tin này, ai cũng phải mất 1-2 tháng đầu may ra mới thấy được kết quả đấy https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Đề,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Thời gian đầu bạn dùng thuốc sẽ chưa thấy ngay được kết quả vì thuốc còn phải ngấm và làm quen với cơ thể sau đó mới từ từ đi sâu vào để phát huy tác dụng, làm khoẻ gan, thận và bồi bổ chính khí. Vì thành phần thuốc toàn bộ đều là thảo dược tự nhiên nên việc tương tác với cơ thể cần có thời gian, bên cạnh đó nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như chế độ ăn uống, sinh hoạt,… Điều trị bệnh cần cả 1 quá trình nên bạn cần thật sự kiên nhẫn và kiên trì bạn nhé. Bạn nên tiếp tục duy trì uống thuốc đều đặn mỗi ngày, chú ý ăn uống, tập luyện thì sẽ có kết quả sớm. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc qua số hotline 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn thêm nhé.
      Thân ái!

      1. Quang Huy says: Trả lời

        Nhà thuốc cho em hỏi thêm là nếu bị xuất tinh sớm hơn 5 tháng rồi thì dùng khoảng mấy liệu trình thuốc sinh lý nam đỗ minh thì khỏi?

  6. Phó kỳ says: Trả lời

    Nam giới từ bao nhiêu tuổi trở lên thì dùng được bài thuốc sinh lý này thế?

  7. lê nguyễn bảo nam says: Trả lời

    tôi muốn mua thuốc về điều trị suy giảm ham muốn và xuất tinh sớm thì qua địa chỉ nào mua được vậy nhà thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn lê nguyễn bảo nam,
      Để mua thuốc điều trị bệnh sinh lý nam bạn vui lòng qua 1 trong 2 địa chỉ sau nhé:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Thông tin đến bạn!

      1. lê minh hoàng says: Trả lời

        như tôi ở xa ko tiện qua nhà thuốc thăm khám mua thuốc được thì làm thế nào? Nhà thuốc ship giúp tôi về nhà được k?

        1. Gia Anh says: Trả lời

          Ở xa thì bác gọi điện trao đổi trực tiếp với bác sĩ nhà thuốc được mà, sau đó bsi vẫn kê đơn bình thường cho bác rồi bác chỉ cần báo là bác ở xa muốn giao thuốc đến tận nhà là oke. Nhà thuốc họ có luôn dịch vụ ship thuốc đấy bác ơi

          1. Ng Văn Dung says:

            tôi tưởng khám thì phải đến trực tiếp nhà thuốc để còn làm kiểm tra, chụp chiếu hay xét nghiệm gì chứ, gọi điện trao đổi như vậy thì sao biết được bệnh như nào

          2. Hiển - FPT says:

            Thế ông bạn chưa tìm hiểu về nhà thuốc à, đây là nhà thuốc đông y mà khám đông y chủ yếu các bsi sẽ chỉ bắt mạch, quan sát triệu chứng, hỏi han kỹ về tình trạng rồi đưa ra đánh giá và tư vấn liệu trình điều trị thôi chứ làm gì có máy móc hay thiết bị nào kiểm tra. Khám như vậy nên ông bạn khám trực tiếp hay khám online đều được hết. Còn làm mấy cái như ông bảo thì ông vào viện làm rồi chụp ảnh kq gửi cho bác sĩ nhà thuôc xem thêm là được

  8. Hoàng Vũ says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, em bị tình trạng xuất tinh sớm kéo dài cũng mấy năm nay rồi, nhiều khi em rất stress vì vấn đề này. Em có đi viện kiểm tra và dùng thuốc nhưng vẫn ko cải thiện được, em vẫn ko kiểm soát được trong lúc quan hệ. ko biết tình trạng này của em nhà thuốc có điều trị được không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Vũ,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Bạn cho nhà thuốc hỏi một số câu hỏi sau: bạn đã lập gia đình chưa? Tình trạng xuất tinh sớm của bạn có xảy ra thường xuyên trong lúc quan hệ hay không? Khi quan hệ thì sau thời gian bao lâu thì bạn xuất tinh? Trước đấy bạn đã điều trị bệnh theo phương pháp như thế nào? Bạn vui lòng giải đáp giúp nhà thuốc những vấn đề trên để các bác sĩ có thể nắm rõ hơn về tình trạng bệnh của bạn và đưa ra đánh giá chính xác nhất nhé. Bạn có thể để lại số điện thoại, qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ qua số hotline để được tư vấn chi tiết hơn nhé.
      Trân trọng!

  9. Đỗ văn thích says: Trả lời

    liệu trình thuốc sinh lý nam đỗ minh cho người bị rối loạn cương dương sẽ như thế nào? trong lúc dùng thuốc thì có cần chú ý gì ko

    1. Trần Bảo Ninh says: Trả lời

      Có thể tham khảo liệu trình dùng thuốc ở đây nhé, có đầy đủ thông tin về bài thuốc luôn đó, nhưng liều lượng cụ thể của từng loại thuốc có trong bài ra sao thì vẫn phải qua khám để bsi xem xét rồi tư vấn cụ thể mới được vì ko phải ai cũng dùng liệu trình giống nhau đâu. https://dominhduong.org/anh-hieu-chua-roi-loan-cuong-duong-do-minh-duong-5417.html

    2. Duy cương says: Trả lời

      Lúc khám thì bsi sẽ đánh giá tình trạng bệnh của bác xem như thế nào rồi sẽ có những dặn dò cụ thể trong lúc dùng thuốc đấy. Nhưng nhìn chung thì bị rối loạn cương dương thì nên tránh 1 số thực phẩm như đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ, đồ cay nóng, rau răm, đồ ăn ngọt và thực phẩm có chất kích thích như rượu, bia, nước có gas… mấy cái này đều ảnh hưởng đến độ cương cứng khi quan hệ nên hạn chế được thì tốt. Ngoài ra thì nên chăm chỉ tập luyện, vận động cơ thể sẽ giúp kích thích lưu thông máu, sản sinh lượng testosterone tự nhiên hơn

  10. Mạnh Hoà says: Trả lời

    Có được dùng tpcn cùng lúc khi dùng thuốc sinh lý nam đỗ minh ko vậy, vì tôi hay bị mất ngủ nên có đang uống tpcn để cải thiện

    1. Xuân Thăng says: Trả lời

      Chắc được đấy bác, tôi thấy tpcn nó cũng ko gây ảnh hưởng gì đến việc điều trị bệnh sinh lý cả nên chắc uống được, miễn ko uống cùng lúc với nhau là ok. Nhưng nói chung bác đi khám thì vẫn nên xin ý kiến bsi là tốt nhất

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mạnh Hoà,
      Với thắc mắc của bạn nhà thuốc xin phản hồi lại như sau. Vì 2 loại thuốc đều có cơ chế điều trị khác nhau, không ảnh hưởnghiệu quả lẫn nhau nên bạn hoàn toàn có thể dùng song song cả 2 loại, chỉ cần không sử dụng đồng thời chúng cùng một lúc là được. Bạn có thắc mắc nào khác có thể gọi số điện thoại sau 0984 650 816 / 0938 449 768 để bác sĩ nhà thuốc tư vấn chi tiết hơn nhé.
      Trân trọng!

  11. Đinh Mạnh Hà says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường mở lâu chưa? Có phải từ ba đời nhà tôi đổi tên thành đỗ minh đường không . Vẫn còn bị ám ảnh ba đời nhà tôi từ cái dạo đó đến giờ. Khiếp thật

    1. Tùng Max says: Trả lời

      Không bạn. Nhà thuốc đỗ minh đường là nhà thuốc đỗ minh đường còn ba đời nhà tôi là ba đời nhà tôi. Không liên qua gì nhau. Nhà thuốc đỗ minh đường có thâm niên hơn 150 năm rồi, báo tiền phong có bài viết chứng minh nhà thuốc uy tín trước vấn nạn 3 đời nhà tôi đây này https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

    2. James Nguyễn says: Trả lời

      Ba đời nhà tôi sau khi bi phốt thì mất tích rồi chứ làm gì to gan hoạt động nữa. Đỗ minh đường chỗ này uy tín, chữa nam khoa hay đó. Tôi đến khám rồi, thấy dịch vụ ok, bác sĩ nhiệt tình và thuốc cũng chất lượng đấy

    3. Giang Văn Nhữ says: Trả lời

      Nhà thuốc này có cơ sở nào ở Lạng Sơn không chứ coi địa chỉ cuối bài thấy mỗi hai cơ sở ở Hà Nội với Hồ Chí Minh. Chỗ nào cũng xa

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Giang Văn Nhữ,
      Nhà thuốc hiện tại chỉ có hai cơ sở làm việc tại Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.Nếu bạn có nhu cầu thăm khám tại nhà thuốc thì có thể đến cơ sở Hà Nội (cơ sở gần nhất) hoặc dùng dịch vụ tư vấn online cùng bác sĩ nhé. Bạn liên hệ theo 1 trong 2 số hotline sau 024 6253 6649 – 0963 302 349 để được hỗ trợ nhé.

  12. Đom Đóm Đêm says: Trả lời

    Tôi có vấn đề về dạ dày, kiêng rượu bia thì có thể dùng được bài thuốc sinh lý đỗ minh không? Bài thuốc này thấy có cả rượu thuốc nên tôi hơi lăn tăn

    1. Hôn Péo says: Trả lời

      Tôi vẫn mua về dùng như bình thường, không quá quan tâm về vấn đề đó mặc dù dạ dày cũng không được khoẻ. Nhưng thấy không bị sao cả, uống bình thường, không có tác động xấu gì. Ngày chỉ đc uống 1 2 chén bé thôi nên tôi nghĩ cũng k ảnh hưởng lắm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đom Đóm Đêm,
      Rượu thuốc Hồi xuân phục dương tửu là một bài thuốc nhỏ quan trọng trong liệu trình sinh lý đỗ minh. Bài thuốc này có công dụng tăng cường hocmon nam, hồi phục sinh lý, cường dương, tăng lượng máu lưu thông đến dương vật. Rượu thuốc còn là chất dẫn đóng vai trò hỗ trợ giúp hai bài thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn phát huy hiểu quả nhanh hơn. Nếu bạn bị dạ dày, bác sĩ có thể xem xét điều chỉnh liều lượg thuốc sao cho phù hợp với sức khoẻ của bạn. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến hotline của nhà thuốc để được tư vấn cụ thể hơn nhé. Thông tin đến bạn!

  13. Nguyễn Đức says: Trả lời

    Xuất tinh sớm có chữa dứt điểm được không bác sĩ?

  14. Thanh John says: Trả lời

    cho tôi xin chi phí khám và điều trị xuất tinh sớm của nhà thuốc nhé

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh John,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Về vấn đề thăm khám, nhà thuốc khỗ trợ khám miễn phí 100%. Về vấn đề điều trị thì chi phí thuốc sẽ dựa trên liệu trình bác sĩ kê đơn cho từng bệnh nhân, do đó mức chi phí này có thể dao động linh hoạt, không cố định bạn nhé. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến hotline của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Minh says: Trả lời

      Khám miễn phí nghe cũng ngon nhưng có ok không hay lại khám qua loa. Đọc báo thấy kêu bên đây có bác sĩ tuấn chữa bệnh nam khoa mát tay,cũng muốn đến khám xem sao

    3. Mai Chí Hiếu says: Trả lời

      Đồ miễn phí nhưng chất lượng bác ơi. Nhà thusoc khám bệnh miễn phí là cũng để bệnh nhân tiết kiệm chi phí hơn khi điều trị bệnh. Bác sĩ tư vấ 1-1 cho đến khi bênh nhân đã đc giải đáp mọi thắc mắc . Bác sĩ tuấn là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đường, bạn muốn khám với bác sĩ thì nên hẹn trước từ 1 đến 2 ngày để nhà thuốc họ sắp xếp

    4. Bảo Minh says: Trả lời

      Hẹn lịch với bác sĩ tuấn như nào đó chú? Chỉ anh cái

    5. Hiệu Côlônhuê says: Trả lời

      Anh muốn khám với bác sĩ tuấn thì đăng ký theo hướng dẫn như trong bài này. Nhà thuốc có hướng dẫn chi tiết luôn https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/huong-dan-dang-ky-kham-chua-benh-don-gian-thu-tuc-tai-nha-thuoc-nam-do-minh-duong-c683a1038090.html

  15. Thành Phong says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có thể gửi thuốc về tận nhà cho tôi không? Tôi muốn mua thuốc nhưng nhà xa nên không đến tận nơi được

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thành Phong,
      Nếu bạn ở xa không thể đến trực tiếp nhà thuốc thì bác sĩ nhà thuốc vẫn có thể hỗ trợ tư vấn từ xa qua điện thoại hoặc video call và gửi thuốc về nhà cho bạn. Bạn vui lòng liên hệ qua 1 trong 2 số hotline sau để được hỗ trợ nhé 0969720219 – 0987976816. Thân ái!

    2. Điệp Ca says: Trả lời

      gửi thuốc về như này thì phí ship tính thế nào nhỉ nhà thuốc? Như tôi ở lạng sơn thì chi phí ra sao?

  16. Ngô Aanh Hào says: Trả lời

    dùng thuốc sinh lý đỗ minh có cần kiêng khem gắt gao không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngô Aanh Hào,
      Trong thời gian điều trị sinh lý bằng bài thuốc sinh lý đỗ minh, bạn nên uống đủ nước mỗi ngày 2 -2,5 lít, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, tập luyện thể dục thể thao, giữ tinh thần luôn thoải mái,… Đồng thời kiêng các chất kích thích, rau cần, rau cải xoong, nước vối, măng, cà pháo,… để hỗ trợ thuốc phát huy hiệu quả tối ưu bạn nhé. Thân ái!

  17. Yang Dy says: Trả lời

    Bị xuất tinh sớm thì có ảnh hưởng gì đến việc sinh con đẻ cái không bác sĩ?

  18. Hà Đức Thọ says: Trả lời

    Cho hỏi nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào ngày cuối tuần không? Tôi muốn hẹn lịch khám rối loạn cd vào ngày chủ nhật

    1. Lụy Tình says: Trả lời

      Cùng thắc mắc. Mấy chỗ khám chữa bệnh lớn đa phần toàn làm đến trưa thứ 7 là nghỉ, mình cũg đi làm đến tầm đó, trong tuần bận bịu, thời gian đâu mà dứt ra để đi khám được

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Đức Tho,
      Nhà thuốc làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, (trừ các ngày lễ tết), trong 2 khung giờ sau: 8h – 12h và 13h30 – 17h30. Bạn có thể chủ động đặt lịch khám trước khi đến để tiết kiệm thời gian chờ đợi bạn nhé. Thông tin đén bạn!

  19. Nguyễn Tấn says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh chữa xuất tinh sớm có tốt không? Ông nào dùng chưa?

    1. Duy Thắng says: Trả lời

      Thấy vtv2 có giới thiệu là thuốc tốt, nhiều người cũng mua về dung để chữa thì chắc là hiệu quả, ông diễn viên bá anh còn dùng đấy https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-cach-chua-yeu-sinh-ly-suy-giam-ham-muon-tren-vtv2-post1225142.tpo

    2. Bống Quang says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh có tác dụng hơi chậm thôi nhưng hiệu quả tốt đó. Tôi dùng ba liêu trình sinh lý đỗ minh là ngon nghẻ lại, không bị xuất tinh sớm nữa. Trc đây chỉ ước quan hệ sướng cái thân một lần, được lâu mà không đươc. Nhiều khi chỉ mới ôm ny thôi đã ra rồi. Dùng thuốc tây cũng nhiều mà không ăn thua. Đi khám ở đỗ minh đường, bác sĩ tư vấn cho dùng ba liệu trình sinh lý đỗ minh là ngon lại, không có vấn đề gì về sức khỏe sinh lý nữa. Dùng độ 2 tuần là thấy có hưng phấn hơn , khi làm cũng thấy sướng hơn. Hết khoảng 2 liệu trình là phần nào cũng kiểm soát được tình trạng xuất tinh. Quan hệ cũng được 3,4 phút rồi mới ra, nhu cầu ham muốn có tăng lên. Dùng thêm một liệu trình sinh lý đỗ minh nữa là ổn, quan hệ trận nào cũng 10p đổ lên, mạnh, dai sức và đã hơn. Từ ngày dùng thuốc thấy người ngợm cũng khoẻ, ăn ngon, ngủ ngon hơn hẳn

    3. NGọc TRai Đen says: Trả lời

      Chắc bác hợp thuốc, chứ tôi dùng thuốc này sang tuần thứ 3 rồi vẫn phọt nhanh đây

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn NGọc TRai Đen,
      Tùy theo cơ địa và tình trạng của mỗi người mà khả năng phát huy hiệu quả của bài thuốc sẽ khác nhau. Trung bình, mỗi bệnh nhân cần sử dụng bài thuốc từ 2 đến 3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Bác sĩ khuyên bạn tiếp tục sử dụng thuốc đêu đặn, kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện khoa học để đạt hiệu quả như mong muốn bạn nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ. Trân trọng!

  20. Nobi Nobita says: Trả lời

    Xuất tinh sớm chữa mãi không khỏi có phải do thận kém, chức năng thận suy giảm không bác sĩ?

  21. Văn Đỗ says: Trả lời

    Phòng khám đỗ minh đường chất lượng khám tốt và nội tiếng như thế này thì khả năng cao là chi phí cũng không có rẻ đâu nhỉ, bạn nào từng khám nam khoa ở đỗ minh đường rồi cho mình xin ít thông tin về giá với

    1. Hoàng Anh says: Trả lời

      Nói là nổi tiếng chất lượng xong nhiều người lại cứ tưởng là bên phòng khám đỗ minh đường họ khám chi phí đắt, bên này họ khám miễn phí cho bệnh nhân đấy, đến khám ko tốn đồng nào nhé

      1. Đức Năm says: Trả lời

        Có thật là khám miễn phí không? Nghe thấy mùi quảng cáo vc ra, tôi gặp một số nơi cũng hay bảo khám miễn phí các thứ nhưng thật ra là không phải, toàn lừa để bán thuốc

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Đức Năm,
          Với lịch sử phục vụ khám chữa cho bệnh nhân hơn 150 năm nay, chúng tôi xin cam kết rằng việc thăm khám miễn phí cho bệnh nhân là hoàn toàn đúng sự thật bạn nhé. Bệnh nhân đến khám không phải tốn bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc khám, sau khi khám nếu đồng ý lấy thuốc thì người bệnh chỉ cần than toán tiền thuốc bạn nhé. Nếu có thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được hỗ trợ hoặc có thể tìm hiểu qua website sau https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-tu-van-kham-benh-mien-phi-cham-soc-suc-khoe-toan-dan-c683a1036740.html
          Trân trọng!

  22. Dương Tuấn Khải says: Trả lời

    Bài thuốc này dược liệu có đảm bảo không? Thấy nhiều nơi dược liệu không được đảm bảo, toàn dính phốt thuốc bân, uống xong đi cấp cứu ầm ầm

    1. Đức Thắng says: Trả lời

      Riêng nói về nguồn dược liệu thì tôi xin đảm bảo với các bác là bên đỗ minh đường này dược liệu của họ đảm bảo uy tín chất lượng cao, nguồn dược liệu để bào chế thuốc của đỗ minh đường này là nguồn dược liệu sạch do họ tự trồng; họ làm dược liệu đầu tư cực kỳ kỹ càng và chất lượng, thấy báo chí nói rất nhiều luôn đấy

  23. Vương Quân says: Trả lời

    Bây h em đang bị rối loạn cương dương thì sử dụng loại thuốc nào trong bài thuốc sinh lý nam của đỗ minh đường?

    1. Lâm Thanh says: Trả lời

      Bài thuốc đỗ minh đường ở đó có cả thể 3 loại, mình sẽ phải sử dụng tất cả 3 loại, mỗi loại 1 công dụng riêng, kết hơp vs nhau mới ra được bài thuốc hoàn chỉnh, hiệu quả cao

      1. Minh An says: Trả lời

        Thấy nhiều người dùng thuốc mà hay bị thận với dạ dày. 1 lsc mà dùng 1 dống thuốc như này cũng hơi lo

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Minh An,
          Với nguồn gốc là loại dược liệu thiên nhiên lành tính, được trực tiếp nhà thuốc chúng tôi nghiên cứu và phát triển sản xuất từ những nguyên liệu thảo dược quý hiếm , chúng tôi cam kết khi sử dụng thuốc này bạn sẽ không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  24. Trương Công Toán says: Trả lời

    Chào bác sĩ, năm nay em 23 tuổi, có quan hệ với bạn gái thường xuyên, lúc đầu khi quan hệ thì tình trạng quan hệ bình thường nhưng được một thời gian sau thì có biểu hiện xuất tinh sớm, có lần quan hệ chưa được 2 phút đã ra. Bác sĩ có thể tư vấn liều thuốc phù hợp cho em được không. Em xin cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trương Công Toán,
      Hiện tượng xuất tinh sớm là vấn đề mà nhiều người trẻ hiện nay thường mắc phải, vì thế bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này. Việc sử dụng thuốc tại đỗ minh đường, bạn cần có sự khám chữa trực tiếp với bác sĩ để bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị sao cho phù hợp nhất bạn nhé. Bạn vui lòng ghé trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ qua số hotline để được tư vấn cụ thể nhé. Trân trọng!

      1. Nguyễn Hồng Lâm says: Trả lời

        tôi cũng đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, cũng muốn đi khám lắm mà ngại vl, gặp bsi nữ thì chả biết chui vào đâu

      2. Quân Kun says: Trả lời

        Ông muốn đi khám mà ngại thì ông cứ tìm hiểu và đặt khám với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn ở bên đỗ minh đường này xem, tôi có được bác sĩ đó khám cho một lần thấy bác này khám cực kỳ nhiệt tình và tận tâm, nói chuyện cũng thoải mãi

      3. Dương Hoài says: Trả lời

        cho mình xin thông tin cụ thể về bá sĩ tuấn với bạn ơi

        1. Hoàng Phong says: Trả lời

          Lời thú nhận từ nhân chứng sống kkk. Cá nhân tôi thấy bác sĩ đỗ minh tuấn này khám tận tâm và nhiệt tình thì khỏi bàn cãi luôn nhé, nếu mà nhiều người thì thường họ khám nhanh lắm, nhưng riêng hôm tôi được khám với bác sĩ Tuấn thấy bác đó khám từ tốn và tâm sự với tôi như hai ae. Nên có gì thì tôi cũng không ngại kể. TRình độ của bác Tuấn thì khỏi bàn cãi, tốt nghiệp loại giỏi yhct và hiện tại vừa kiêm giám đốc chuyên môn vừa khám chữa phát triển dược liệu tại đỗ minh đường. Các bác có thể tìm hiểu về bác Tuấn ở đây https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  25. Gia Cảnh says: Trả lời

    Bác nào mắc phải yếu sinh lý (xts) mà đang điều trị thuốc đỗ mih đường này ko, cho tôi xin ít thông tin tham khảo với, hiệu quả như nào?

    1. Dương Hoàng says: Trả lời

      Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh mà chữa xuất tinh sớm thì khỏi phải bàn cãi luôn, em thấy rất ok . Sử dụng thuốc này điều trị xuất tinh sớm lấy lại bản lĩnh phong độ rất tốt, trc em hay phọt nhhanh nhưng dùng thuốc này hết 2 tháng là kiểm soát ngon lành r

      1. Văn Chấn says: Trả lời

        t thấy riêng về khoản trị xuất tinh sớm thì bài thuốc sinh lý nam đỗ mih này ko có đối thủ. T dùng thuốc tây rất nhiều nhưng không khỏi, chỉ đc thgian, nhưng khi dùng bài thuốc snh lý nam đỗ minh thì tình trạng cũng đỡ hơn hẳn. Ban đầu thì nó sẽ mất một khoảng thời gian nhỏ để làm quen với thuốc nên ae cứ yên tâm trong quá trình sử dụng đừng thấy thế mà nản, qua thgian đó thì nó cũng nhanh, tôi dùng khi bắt đầu sang tháng thứ 2 là thgian quan hệ nó kéo dài được hơn 5p r, sau khi kết thúc liệu trình 3 tháng cũng tăng lên kha khá, trận nào cũng trên 10p cả, tự tin hơn hẳn haha

  26. Phạm Tân says: Trả lời

    Sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh thì có cần phải kiêng khem gì nhiều không?

    1. Đỗ Thiều says: Trả lời

      Thuốc này dùng mình cũng kiêng khem bình thường như khi dùng các loại thuốc khác thôi. Như rượu bia thuốc lá, nói chung các chất kích thích là p kiêng. À bên cạnh đóc còn kiêng thêm cà pháo măng chua nhé

  27. Hoàng Đức says: Trả lời

    Tooi thấy bây h nhiều loại gel với thuốc cường dương nhiều mà, ae nào mà gặp mấy vấn đề ysl tôi nghĩ nên dùng mấy cái đó cho nó nhanh, nhất là xts, chứ dùng thuốc nam nó lâu lắm

    1. Thanh Quách says: Trả lời

      Chuẩn rồi, tôi cũng thấy vậy, bây h xuất tinh sớm thì mình chỉ cần cường dương hoặc mấy lọ thuốc xịt nó ok tí là được, không cần thiết phải dùng thuốc đông y làm gì cho lâu la

      1. Ngọc Lâm says: Trả lời

        Các bác nói thế là phát biểu ẩu quá. Bây h đông y nó điều trị tuy có hơi lâu tí nhưng mà người ta bảo rồi chậm mà chắc còn hơn nhanh một phút lại chậm cả đời, bây h mấy loại thuốc kích thích, dùng 1-2 lần thì đc chứ dùng mãi là hỏng hết súng ống chứ báu bở gì. Mà dùng mấy loaji ý xong người mệt bã, vì nó đánh lừa cảm giác chứ có phải làm cho mình khoe tự nhiên đâu

  28. Vương Trâu says: Trả lời

    Mình cũng đang chật vật với tình trạng rối loạn cương dương, không biết bệnh này chữa có khỏi được dứt điểm không? Bác sĩ tư vấn giúp mình nhé

  29. Quang Lục says: Trả lời

    Có anh em nào qua khám ở đỗ minh đường này mà biết lịch khám của họ không, thường họ có làm việc xuyên trưa không?

    1. Dũng Oai says: Trả lời

      Buổi trưa không khám đâu, tôi hỏi rồi ông muốn đi khám mà không có thgian thì ông khám cuối tuần cũng được, vì cuối tuần họ cũng làm việc. Mỗi tội là khám cuối tuần hơi đông phải chờ lâu. Thời gian khám của bên phòng khám đỗ minh đường buổi sáng bắt đầu từ 8h-12h, còn buổi chiều bắt đầu từ 13h30-17h30

      1. Trịnh Mạnh says: Trả lời

        phòng khám có hỗ trợ cho mình đặt lịch khám đấy, nên nếu bác nào muốn khám cuối tuần sợ đông thì mình có thể chủ động đặt lịch khám trước cũng ok

      2. Thắng Văn says: Trả lời

        Đặt lịch ở đâu thế bác tôi có tìm rồi mà không thấy, không biết đặt như thế nào

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Thắng Văn,
          Để đặt lịch khám bạn vui lòng đặt tại link website sau, hoặc bạn cũng có thể đặt lịch thông qua số điện thoại 0963302349 bạn nhé. https://dominhduong.org/dat-lich-kham
          Trân trọng!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger