Bài Thuốc Đại Bổ Phục Dương Hoàn: Vũ Khí Đầu Giường Giúp Nam Giới Vững Vàng Phong Độ

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nam khoa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Nằm trong liệu trình thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh dành cho nam giới, bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn được giới thiệu trên VTV2 là giải pháp giúp tăng cường dương khí, cải thiện tuần hoàn máu, phục hồi sinh lực… Hàng ngàn nam từ trong, ngoài nước đã sử dụng và công nhận hiệu quả, độ lành tính.

Đại bổ phục dương hoàn: Bài thuốc đẩy lùi TẬN GỐC tình trạng ỈU-XÌU-XUẤT SỚM…

Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn là 1 trong 3 bài thuốc nhỏ thuộc combo thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Bài thuốc nổi tiếng dành cho nam giới từng được nhiều trang báo uy tín đưa tin, được xuất hiện trên chương trình sức khỏe: “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2; “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2

sinh-ly-nam-do-minh-bao-chi.jpg

Trong đó Đại bổ phục dương hoàn là bài thuốc chính được chỉ định cho tất cả nam giới đang gặp vấn đề về sinh lý như:

  • Nam giới bị yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục, không đạt khoái cảm khi quan hệ.
  • Nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, di tinh, mộng tinh
  • Nam giới bị rối loạn cương dương, liệt dương
  • Nam giới bị tinh trùng yếu, tinh trùng ít, khó thụ thai, vô sinh, hiếm muộn.
  • Nam giới bị thận hư, thận yếu thường đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, cơ thể mệt mỏi.
  • Nam giới bước vào giai đoạn mãn dục nam, muốn tăng cường sức khỏe tình dục, duy trì phong độ…

Từ thế kỷ 19 bài thuốc chữa yếu sinh lý nam, xuất tinh sớm, thận hư, thận yếu được lương y Đỗ Minh Tư (người sáng lập ra nghề y cho dòng họ Đỗ Minh) đã bào chế thành công và đưa vào ứng dụng. Bài thuốc là thành quả từ quá trình học hỏi, tiếp thu giá trị tinh hoa từ các bài thuốc cổ, bài thuốc dành cho vua chúa cùng các bài thuốc chữa bệnh trong dân gian. Đến nay, công thức đã được truyền lại cho đời thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường).

luong-y-do-minh-tuan-nam-khoa-vtv2.jpg

Lương y Tuấn đã cùng đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu thêm, phối chế nhiều thảo dược sau đó chia thành các nhóm thuốc uống chủ trị bệnh, thuốc ngâm rượu và thuốc tăng cường bồi bổ tạng thận.

Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn là bài thuốc trị bệnh mang đến tác dụng:

  • Thông kinh bổ huyết, giúp tăng cường lưu thông máu nuôi dưỡng dương vật
  • Kích thích khả năng sản sinh hormone sinh dục tự nhiên
  • Tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ
  • Ích tủy sinh tinh, nâng cao số lượng, chất lượng tinh trùng
  • Tăng cường thể lực, độ dẻo dai, bền bỉ cho người bệnh, giảm mệt mỏi.

bai-thuoc-dai-bo-phuc-duong-hoan.jpg

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn: “Khác với y học hiện đại, y học cổ truyền có quan niệm riêng về nguyên nhân gây bệnh và hướng điều trị.

Nếu tây y tập trung cải thiện các triệu chứng bên ngoài thì đông y lại đi sâu vào gốc rễ, chữa trị phục hồi từ trong ra ngoài. Dựa theo chứng trạng bệnh mà đông y có phép điều trị khác nhau. Tuy nhiên mục tiêu chính vẫn là loại bỏ gốc rễ.

Nói đến các bệnh sinh lý nam YHCT thường nghĩ đến cơ quan quan trọng là tạng thận, chất “thận tinh”. Khi chức năng của tạng thận bị suy yếu, hay chất “thận tinh” không đầy đủ sẽ gây ra các triệu chứng bệnh.

Tạng thận đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trong các hoạt động của cơ thể, đặc biệt là vấn đề hoạt động sinh dục, chứ tạng thận không chỉ là hai quả thận theo nghĩa Tây y.

Ngoài ra các tạng phủ khác như tạng tâm, tạng tỳ cũng ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của nam giới.

Chính vì vậy, khi tối ưu lại bài thuốc chúng tôi sẽ tập trung bồi bổ ngũ tạng, đẩy lùi căn nguyên từ bên trong. Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn có nhiệm vụ chính là làm mạnh dương khí, lưu thông khí huyết bơm máu đến dương vật, thúc đẩy sự sản sinh testosterone, dưỡng huyết, khắc phục mọi vấn đề mà nam giới mắc phải.”

LIÊN HỆ NGAY LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

banner-me-day-DMD8-1.gif

Công thức phối chế BÍ TRUYỀN quy tụ HÀNG CHỤC “thần dược sung sướng”

Kế thừa công thức bí truyền của dòng họ để lại, lương y Đỗ Minh Tuấn đã gia giảm bài thuốc từ 20-30 dược liệu. Trong đó nhiều loại được ví như “thần dược sung sướng” cho anh em, có thể kể đến:

  • Ba kích: Là vị thuốc bổ dương, ấm thận dương, mạnh gân cốt, trừ thấp giảm đau có tác dụng tốt với sinh lý nên thường được dùng trong các bài thuốc trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, di tinh. Không chỉ YHCT mà YHHĐ cũng đã tìm ra các hợp chất giúp tăng cường chức năng tình dục.
  • Ngũ vị tử: Có vị chua, tính ấm quy vào kinh thận, phế được dùng trong các bài thuốc chữa thận hư, hoạt tinh, liệt dương; suy nhược thần kinh, đổ mồ hôi trộm. Ngoài ra vị thuốc này còn rất tốt cho hệ hô hấp, tim mạch,…
  • Hồ đào: Không chỉ là loại hạt bổ dưỡng hồ đào cũng là một vị thuốc trong đông y quy vào kinh phế, thận mang đến tác dụng bổ thận cố tinh, tráng dương, nhuận tràng. Hồ đào được gia giảm trong bài thuốc trị rối loạn cương dương, đau lưng mỏi gối, tiểu tiện nhiều lần, đờm phế, táo bón…

Ngoài ra còn có: kỷ tử, thục địa, đương quy, sa sàng,… Tất cả đều được chọn lọc, nghiên cứu khắt khe về đặc điểm tính vị, tác dụng, độ an toàn với sức khỏe người sử dụng.

XEM THÊM: Bảo tồn dược liệu quý chữa RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG, Đỗ Minh Đường địa chỉ uy tín của các anh em

thanh-phan-thuoc-dai-bo-phuc-duong-hoan.jpg

Dược liệu được đánh giá đạt chuẩn với các tiêu chí:

Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ

Theo tôn chỉ “NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN”, 100% thành phần trong bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn là thảo dược tự nhiên nguồn gốc trong nước. Để kiểm soát dược tính, độ an toàn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tự xây dựng 3 vườn dược liệu sạch, theo mô hình hữu cơ.

Từ thổ nhưỡng, khí hậu, nguồn nước tưới tiêu đều được khảo sát trước khi quy hoạch. Chính vì vậy sau thời gian ngắn Đỗ Minh Đường đã tự chủ tới 90% nguyên liệu cho tất cả các bài thuốc của đơn vị. Chỉ lượng nhỏ dược liệu có điều kiện sinh trưởng tại vùng khí hậu lạnh ở vùng núi cao phía Bắc là nhà thuốc thu mua.

An toàn cho người sử dụng

Luôn đặt sự an toàn, sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu, do đó dược liệu được tuyển chọn trong bài thuốc đảm bảo lành tính, không chứa độc tố hoặc rất ít, không gây hại cho sức khỏe dù sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không trộn tân dược, không hóa chất độc hại, không gây tích nước phù nề, không tác dụng phụ là 5 yếu tố được kiểm nghiệm suốt hơn 150 năm qua. Thực tế nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi dùng thuốc Đại bổ phục dương hoàn.

“1 TỐT 2 SƯỚNG” NHỜ LIỆU TRÌNH THUỐC THẢO DƯỢC TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT

banner-lien-he-chung.gif

Đại bổ phục dương hoàn dạng viên – Bước tiến trong cách bào chế thuốc cho nam giới

Nhắc đến thuốc đông y mọi người sẽ nghĩ ngay đến các thang thuốc được đóng trong giấy báo. Tuy nhiên không phải anh em nào cũng có thời gian để chuẩn bị, sắc thuốc theo đúng lộ trình chưa kể những đợt đi công tác hay du lịch dài ngày. Hiểu được những điểm bất cập của dạng thuốc sắc truyền thống, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tối ưu thêm dạng thuốc dùng trực tiếp dành cho anh em có nhu cầu.

Chính vì vậy thuốc Đại bổ phục dương hoàn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện có 2 dạng gồm thang sắc, thuốc dạng viên hoàn nhỏ.

Cách sử dụng:

  • Với dạng thang sắc: Lương y sẽ gia giảm các vị thảo dược tùy theo tình trạng bệnh, hướng dẫn việc đun sắc.
  • Với thuốc dạng viên: Người bệnh chỉ cần lấy đúng số lượng/lần uống với nước. Ngày uống 2-3 lần tùy theo tình trạng.

thuoc-bao-che-do-minh-duong-sinh-ly-nam.jpg

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả, độ lành tính của dạng thuốc điều chế sẵn này. Bởi tất cả đều được thực hiện theo quy trình khắt khe, đảm bảo yếu tố Vệ sinh an toàn thực phẩm.

Dược liệu sau thu hái về sẽ trải qua các bước sơ chế, chọn lọc, phơi sấy, gia giảm, đem sắc cô thành cao, viên hoàn lại. Nhờ kinh nghiệm, có sự chuẩn chỉnh về thời gian, nhiệt độ nên thu được toàn bộ tinh chất từ thảo dược, phá vỡ những liên kết khó hấp thu và độc tố, tạp chất còn sót lại. 

Có thể nói so với thuốc tự sắc, thuốc dạng viên hoàn cho khả năng hấp thu, hiệu quả chỉ có hơn không kém.

Suốt thời gian qua, bài thuốc đã giúp HÀNG NGÀN nam giới mỗi năm chấm dứt tình trạng “ỈU-XÌU-XUẤT SỚM”, khơi dậy bản năng làm chủ chốn phòng the, tăng cường sức khỏe toàn diện.

[VIDEO: Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

Làm sao để mua thuốc Đại bổ phục dương hoàn? Những điều cần biết

Không chỉ bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn, tất cả các bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ kê đơn, bán cho người bệnh sau khi đã liên hệ với đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc, có kết luận về tình trạng bệnh và liều lượng sử dụng.

Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn có thể dùng độc lập nhưng để đạt hiệu quả trị bệnh toàn diện, người bệnh sẽ được kết hợp sử dụng cùng thuốc Đại bổ thận và rượu thuốc Hồi xuân phục dương thang.

Bạn có thể mua thuốc tại Đỗ Minh Đường bằng cách:

✔️ Đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh

do-minh-duong-benh-nhan-tin-tuong.jpg

✔️ Liên hệ qua

✔️ Tải App Mobile 

  • Link tải App Đỗ Minh Đường tại AppStore (Dùng cho máy hệ điều hành IOS): CLICK TẠI ĐÂY
  • Link tải App Đỗ Minh Đường tại CH Play (Dùng cho hệ điều hành Android): CLICK TẠI ĐÂY
  • Hoặc, quét mã QR code dưới đây để tải app: 
QR Code app mobile Đỗ Minh Đường
Quét QR Code để tải và cài đặt app mobile Đỗ Minh Đường

Sau khi để lại thông tin bác sĩ sẽ liên hệ, thăm khám và đưa ra liệu trình thuốc, thời gian điều trị phù hợp với tình trạng bệnh lý mỗi người. Chính nhờ ĐÚNG THẦY, ĐÚNG THUỐC nên hiệu quả bài thuốc chữa bệnh sinh lý nam của Đỗ Minh Đường cao, tỉ lệ tái phát lại bệnh thấp.

Mua thuốc Đại bổ phục dương hoàn người bệnh được gì?

  • Tư vấn thăm khám 1:1 MIỄN PHÍ
  • Thông tin bảo mật TUYỆT ĐỐI
  • Hỗ trợ điều chế dạng dùng sẵn tiện lợi
  • Tư vấn chế độ sinh hoạt, tập luyện và thói quen sinh hoạt hàng ngày
  • Hỗ trợ vận chuyển thuốc tận nhà, qua bưu điện.
  • Ngoài ra bạn còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt khác khi khám chữa tại đơn vị.

ĐÁNH THỨC “BẢN LĨNH ĐÀN ÔNG” CHO CUỘC “YÊU THĂNG HOA TRỌN VẸN 

ĐĂNG KÝ NGHE TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA

DMD-Banner-2.gif

Bình luận (132)

  1. Minh Long says: Trả lời

    Có ai dùng thuốc đỗ minh đường có hiệu quả không cho tôi review với. Mấy tháng nay mỗi lần qhe với bạn gái chỉ tầm vài phút là ra nên thấy mất hứng quá, nghe mọi người mách dùng thuốc đỗ minh đường mà không biết liệu có an toàn không

    1. Xuân Vinh says: Trả lời

      Tôi trước bị xuất tinh sớm, lâu dần mất tự tin đâm ra chán nản không muốn qhe nữa. Tôi cũng có thử dùng qua mấy thuốc cường dương mà thấy cũng được thời gian đầu xong lại y như cũ. Tham khảo trên mạng thấy nhiều người dùng loại thuốc nam bên đỗ minh đường nên tôi cũng đánh liều đến khám rồi mua về dùng xem sao. Ban đầu dùng cũng hơi nản vì chả thấy cải thiện gì cả. Điện hỏi bsi thì bsi bảo ráng kiên trì dùng thêm một tháng thì mới thấy thay đổi. Dùng thêm khoảng hơn tháng thì thấy cũng lên được khoảng 6-7p cũng mừng mừng. Sau hơn 3 tháng dùng thuốc thì giờ vợ chồng quan hệ đều đều 15-20p, nói chung dùng đúng thuốc chữa đúng bệnh nên thấy quá tuyệt vời. Thuốc nam toàn dược liệu tự nhiên nên dùng an toàn cho sức khoẻ lắm, nó không làm mình bị phụ thuộc thuốc như mấy loại cường dương đâu

    2. Hoàng Đạt Nguyễn says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thấy nhiều người tin tưởng lựa chọn dùng thuốc bên đấy và để lại phản hồi tích cực, ngay cả nghệ sĩ cũng lựa chọn dùng thuốc bên đấy nên tôi cũng khá yên tâm. Đây này, bài tin này có đánh giá của chuyên gia và feedback của bệnh nhân dùng thuốc bên đấy này, ông có rảnh thì xem qua thử https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Long,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Tình trạng bạn vừa nêu ra có thể là một trong những triệu chứng của xuất tinh sớm làm giảm ham muốn. Để được tư vấn cụ thể hơn về tình trạng bệnh và liệu trình điều trị, bạn có thể gọi qua số hotline 024 6253 6649 hoặc đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở sau của nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhé:
      1. Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      2. Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Cảm ơn bạn!

  2. Trọng 1999 says: Trả lời

    Dùng thuốc sinh lý bên đỗ minh đường có cần kiêng khem gì không? Nghe nói dùng thuốc nam kiêng khem nghiêm ngặt lắm à

    1. Jin Zhi says: Trả lời

      Tôi thấy chỉ cần hạn chế rượu bia, thuốc lá thôi là được chứ không cần phải kiêng khem nghiêm ngặt gì quá đâu, miễn mình dùng thuốc đầy đủ đúng liệu trình theo bác sĩ là oke rồi

    2. Phan Phú Hiếu says: Trả lời

      Ông anh nói vậy là sai rồi, phải kiêng khem theo bác sĩ thì dùng thuốc mới có hiệu quả và mau khỏi được chứ, chủ quan có khi lại tốn thêm một mớ tiền nữa đấy. Dùng thuốc đỗ minh đường thì kiêng dùng các chất kích thích , cà pháo, rau cần,… nên uống đủ nước và tăng cường tập luyện thể thao để sức khỏe cải thiện hơn. Những điều này thì lúc khám bác sĩ cũng sẽ có dặn đầy đủ hết nên là không cần phải lo đâu

  3. Hoàng Huy says: Trả lời

    Tìm hiểu thấy bài thuốc sinh lý bên đỗ minh đường đến 3 loại thì gặp tình trạng nào thì uống 1 trong mấy loại đó hay là như thế nào nhỉ? Mình đang bị tình trạng dạo đầu xong đã xìu, chưa làm ăn được gì súng đã mềm nhũn rồi. Đang nghi là bị rối loạn cương dương

    1. Johnny Trương says: Trả lời

      Em nghĩ chắc tùy mỗi người sẽ dùng loại khác nhau chứ không dùng đủ cả 3 loại đâu, có người dùng 2 loại, có người dùng cả 3 loại. Anh cứ qua đấy khám rồi bác sĩ sẽ tư vấn kĩ cho. Hoặc anh xem qua thử bài tin này cũng có nói cụ thể về bài thuốc hơn này https://www.meochuayeusinhly.com/chua-roi-loan-cuong-duong-theo-cach-nay-cau-nho-xiu-the-nao-cung-ngoc-day-de-cuoc-yeu-thang-hoa.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào anh Hoàng Huy,
      Cảm ơn anh đã quan tâm đến bài thuốc. Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh bao gồm 3 bài thuốc nhỏ là: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và rượu Hồi xuân phục dương thang. Tùy từng tình trạng bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ kê đơn và lên liệu trình sao cho phù hợp. Để được tư vấn rõ hơn, anh vui lòng liên hệ trực tiếp qua số hotline 0984 650 816 / 0938 449 768 nhé. Cảm ơn anh!

  4. Lê Nam says: Trả lời

    MÌnh muốn mua thuốc bên đỗ minh đường thì mua ở đâu, mình ra ngoài mấy quầy thuốc hỏi mà không có loại này

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Nam,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Tất cả các bài thuốc của Đỗ Minh Đường chỉ được bán duy nhất ở 2 cơ sở của nhà thuốc thôi bạn nhé, nhà thuốc hiện không phân phối cho bất kì đại lý nào khác để bảo vệ quyền lợi cho bệnh nhân, tránh tình trạng bị làm giả, trà trộn thuốc. Bạn có nhu cầu mua bài thuốc thì có thể qua trực tiếp 1 trong 2 cơ sở sau hoặc liên hệ qua một trong hai số hotline 0984 650 816 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé
      1. Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      2. Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Cảm ơn bạn!

    2. Châu Gia Bảo says: Trả lời

      Mình ở xa đặt mua thuốc thì có được hỗ trợ freeship không nhà thuốc ơi?

      1. Hiếu Leban says: Trả lời

        Bên đấy có hỗ trợ ship thuốc về nhà cho những bệnh nhân ở xa đấy bạn. Còn ưu đãi freeship thì hình như chỉ trong phạm vi 10km thôi. Hình như nếu bạn thanh toán trước toàn bộ tiền thuốc thì cũng được bên đấy hỗ trợ freeship luôn, còn nếu thanh toán sau thì cũng chỉ tốn thêm khoảng 20-30k tiền ship thôi, rẻ lắm

  5. Uy Lê says: Trả lời

    Khám bên đỗ minh đường có cần đặt lịch trước không mọi người, nếu có thì đặt bằng cách nào vậy?

    1. Tạ Ngọc Tiến Đạt says: Trả lời

      Chắc không cần đâu ông anh, đợt t khám chỉ cần đến khám rồi lấy thuốc rồi về thôi chứ không cần đặt lịch gì cả đâu

    2. Bá Thiên _Đà Nẵng says: Trả lời

      Đặt lịch trước thì sẽ được ưu tiên khám sớm hơn đấy , có thể là do bạn Đạt đến ngay bữa khách không đông nên không cần đặt lịch mà vẫn khám nhanh. Chứ đợt đầu tôi đến khám không đặt lịch trước phải ngồi chờ khoảng 20-30p mới tới lượt khám đây này. Đặt lịch thì có hai cách, một là gọi trực tiếp qua số hotline ở trên, còn không thì đặt lịch qua link này https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

    3. Sang Oliver says: Trả lời

      Mình ở xa không tiện đến cơ sở của nhà thuốc khám nên định đặt thuốc onl nhờ họ ship về, nhưng không biết liệu có đảm bảo toàn không mọi người?

      1. Khang Vĩnh Đào says: Trả lời

        Mua thuốc trực tiếp còn không thể phân biệt thuốc thật hay giả thì mua thuốc onl làm sao đáng tin được ông:)) tiền mất tật mang thì khổ, cứ đến tận nơi cho chắc ăn

      2. Hoàng Huy NP says: Trả lời

        Không biết mấy chỗ nhà thuốc khác như thế nào chứ mình đặt mua thuốc onl bên đỗ minh đường 5,6 lần rồi vẫn thấy bình thường này. Với lại bên đỗ minh đường làm ăn lâu đời và lấy uy tín làm hàng đầu, trong quá trình dùng thuốc bác sĩ còn chu đáo chủ động gọi điện hỏi han tình hình nên không có chuyện lừa gạt, bán thuốc dỏm đâu. Các trang báo lớn như pháp luật, lao động, tiền phong,… rồi đài truyền hình vtv2 còn đưa tin về nhà thuốc này suốt. Làm ăn lôm côm thì không được truyền thông rộng vậy đâu

  6. Đức Trung says: Trả lời

    Khám bên đỗ minh đường chi phí tầm bao nhiêu thế? Tổng cả chi phí khám và chi phí thuốc có đắt lắm không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đức Trung,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám hoàn toàn miễn phí bạn nhé. Sau khi khám xong, bạn đồng ý dùng thuốc thì chỉ cần thanh toán chi phí thuốc. Giá thuốc không cố định bởi bác sĩ sẽ xem xét và tùy theo tình trạng mỗi người mà sẽ lên liệu trình khác nhau nên giá thuốc cũng dao động khác nhau bạn nhé. Để nắm rõ hơn về những mức chi phí này bạn có thể liên hệ qua số hotline 0984 650 816 / 0938 449 768 của nhà thuốc nhé.
      Cảm ơn bạn!

  7. Nguyễn An HV says: Trả lời

    Nhà thuốc có làm việc vào thứ 7 hay chủ nhật không? Cuối tuần tôi định qua nhà thuốc khám

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào anh Nguyễn An,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật. Buổi sáng từ 8h đến 12h, buổi chiều từ 13h30 đến 17h30. Anh vui lòng liên hệ qua số hotline 0984 650 816 / 0938 449 768 để được hỗ trợ đặt lịch khám anh nhé.
      Cảm ơn anh!

  8. Lê H.Hiệp says: Trả lời

    Nghe bảo bác sĩ Tuấn bên này chữa sinh lý nam mát tay lắm, có thật vậy không mọi người hay chỉ là lời đồn ảo thôi?

    1. Duy Phúc says: Trả lời

      bác Tuấn chữa bệnh có tiếng từ trước tới giờ luôn đấy, bác là truyền nhân đời thứ năm của dòng họ đỗ minh. Bác Tuấn còn được mời hẳn lên kênh vtv2 để làm cố vấn sức khỏe nữa đấy, ông có thể lên youtube xem qua thử là biết

    2. Chiến Em says: Trả lời

      Em muốn bác sĩ Tuấn khám mà em nghe nói bác sĩ làm việc cơ sở ở Hà Nội thì phải làm sao đây? Không biết bảo bác tư vấn qua đt có được ko?

      1. xuân trường says: Trả lời

        được đấy bạn, bên đó có dịch vụ khám onl, tư vấn qua đt và video call đấy. Nếu bạn muốn bác sĩ Tuấn khám thì gọi trực tiếp hoặc video call qua đấy và yêu cầu được bác khám là được. Cơ mà bác sĩ nào bên đấy cũng có trình độ chuyên môn cao cả nên là được bác sĩ nào khám cũng ổn hết.

  9. Đào Huy says: Trả lời

    Uống thuốc này liệu có gây ra tác dụng phụ gì không nhỉ? Giờ thấy nhiều nhà thuốc đông y bị phốt nên cũng hơi hoang mang

    1. Đình Nhật_Quảng Trị says: Trả lời

      Ừ đúng rồi đây, có nhiều nhà thuốc giờ pr, câu like rầm rộ các kiểu mà chất lượng thuốc thì như kiểu “treo đầu dê bán thịt chó” nên không biết nơi nào uy tín để lựa chọn

    2. Anh Cường Phạm says: Trả lời

      Không đâu, thuốc của đỗ minh đường mình dùng mấy liệu trình rồi thấy vẫn ổn không có vấn đề gì cả. Thảo dược bên đấy toàn những loại tự nhiên, lành tính, không có tân dược gây tác dụng phụ nên dùng an tâm lắm, thảo dược nhà thuốc cũng tự trồng nên lại càng đảm bảo sạch sẽ, an toàn

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Đào Huy,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn đảm bảo an toàn và chất lượng nguồn dược liệu làm thuốc. Dược liệu làm thuốc được nhà thuốc tự trồng và tự thu hoạch tại vườn, có sự kiểm nhận của bộ y tế và đạt chuẩn GACP – WHO. Hiện nhà thuốc có 3 vườn dược liệu tự canh tác, không dùng hóa chất, không thuốc trực sâu và thuốc bảo vệ thực vật. Đây là video giới thiệu về vườn thuốc, bạn có thể tham khảo thêm nhé.
      Cảm ơn bạn!

  10. Đặng Vĩnh Niên says: Trả lời

    chào mn, cho tôi hỏi nhà thuốc đmđ có kê đơn thuốc cho bệnh nhân không đến tận nơi để khám được k, kê đơn rồi gửi thuốc về tận nhà cho tôi ấy. Chuyện nam khoa sinh lý yếu tôi ngại đến nơi đông người lắm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đặng Vĩnh Niên,
      Hiện tại, với trường hợp người bệnh không đến trực tiếp được thì nhà thuốc chúng tôi có hỗ trợ tư vấn bệnh qua điện thoại và gửi thuốc về nhà cho người bệnh qua đường bưu điện. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 / 0984 650 816 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Nguyễn Dương says: Trả lời

      Dịch vụ ship thuốc này mình biết lâu rồi, mọi người cũng mua nhiều vì tiện không phải đến nhà thuốc, kể cả các trang báo lơn cũng đưa tin về đmđ có dịch vụ ship thuốc tiện lợi cho bệnh nhân luôn nhưng mà mình cứ sợ mua thuốc về thuốc không giống như hình, hay thuốc bị hư hỏng https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-va-dich-vu-gui-thuoc-qua-duong-buu-dien-c683a1036594.html

    3. Minh Manucians says: Trả lời

      Không có vụ thuốc ship về hư hỏng đâu bác, về khoản gói hàng ship siếc đỗ minh đường làm ăn ngon lành đấy, tôi mua thuốc về rồi nên biết, họ goi kỹ bọc kỹ càng lắm, mấy lớp chống sóc liền nên cứ yên tâm

    4. Hưng Vũ Đình says: Trả lời

      Mình thấy đỗ minh đường làm ăn đàng hoàng, nếu có vụ ship thuốc về không giống hình thì cũng có nhiều người đăng thông tin lên mxh để cho mn cảnh giác rồi, đây đỗ minh đường bán thuốc hàng bao năm nay rồi nhưng k thấy tin xấu nào về nhà thuốc hết nên cứ yên tâm mà mua, với lại lúc mua thuốc mấy bạn nhân viên cũng dặn tôi khi nhận được thuốc thì cứ chụp hình quay video lại, nếu có vấn đề gì thì liện hệ lại cho nhà thuốc, sẽ được đổi thuốc mới, đấy hỗ trợ nhiệt tình như vậy mà sợ gì bạn ei

  11. Dat Nguyen says: Trả lời

    Ca nha co ai biet gia thuoc o day nhu the nao khong, minh muon mua nhung so gia thuoc cao qua khong du tai chinh mua

    1. minh nghĩa trần says: Trả lời

      tôi thấy giá thuốc ở đỗ minh đường cũng không mắc lắm đâu, tôi mua thuốc 3 liệu trình dùng trong 3 tháng thì nhà thuốc có chương trình giảm cho 10% tiền thuốc khoảng 3tr5/tháng thuốc. tôi thấy thuốc đông y giá như vậy là chuẩn, mà uống không có tác dụng phụ gì hết, lành tính lắm, thuốc tốt chất lượng

    2. Ngọc Thưởng says: Trả lời

      3tr5 1 tháng tiền thuốc đông y thì cũng ổn không mắc quá, chưa kể nhà thuốc này bán thuốc chất lượng nổi tiếng xưa giờ ấy. 1 liệu trình thuốc gồm mấy loại thuốc nhỏ khác kết hợp lại liền nên giá thế là quá hợp lí. Thường các nhà thuốc nổi tiếng họ thường bán thuốc với giá cao nhưng riêng đỗ minh đường giá thuốc bao năm vẫn không thay đổi chứ không phải vì nổi mà họ cố tình bán đắt hơn. Đến khám thì thái độ phục vụ của mấy bạn nhân viên hay bác sĩ ở đây đều nhiệt tình và nhẹ nhàng, khám bệnh như vậy thoải mái

    3. Hồ Viết Bảo Nam says: Trả lời

      Muốn mua thuốc ở đây thì như thế nào vậy các anh chỉ giúp em??

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hồ Viết Bảo Nam,
      Bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc tại 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc tại HN và TPHCM để bác sĩ khám, tư vấn và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhé. Nhà thuốc gửi bạn thông tin nhà thuốc:
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn trong thời gian sắp tới. Trân trọng!

  12. Minh Minh says: Trả lời

    Tôi thấy trên facebook có quảng cáo thuốc hỗ trợ sinh lý Cao Ban Long Siberia TW3 giúp lấy lại phong độ phái mạnh, ai uống chưa cho tôi hỏi thuốc này dùng vào khỏe được mấy giờ?

    1. Lê Đang says: Trả lời

      tôi mới dùng loại rocket 1h thôi chứ chưa dùng loại này bao giờ, nghe tên có vẻ lạ nên k biết có uy tín k

  13. nguyễn thanh phát says: Trả lời

    chu nhat nhà thuốc có làm việc k?? nha thuoc cho tôi hỏi giờ giac làm việc cua nha thuoc di toi xắp xếp thời gian tới khám benh

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn nguyễn thanh phát,
      Hiện tại, thời gian làm việc của nhà thuốc là từ thứ 2 đến chủ nhật, khung giờ cụ thể như sau:
      – Sáng: 8h-12h,
      – Chiều: 13h30-17h30
      Bạn vui lòng thu xếp đến nhà thuốc vào khung thời gian trên để bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn tại nhà thuốc!

    2. Lãnh Hàn Thiên says: Trả lời

      Khám ở đmđ ngày cuối tuần có đông như ở bệnh viện không nhỉ, thường cuối tuần nhiều người đi khám nên sợ đông đợi chờ lâu quá

    3. Tony Pham says: Trả lời

      Đúng, đi khám ở đây cuối tuần thì siêu đông, đợt tôi đi khám ở đây rồi nên biết, tôi đi khám ngồi đợi gàn tiếng mới đến lượt khám, trong khi những người đặt lịch trước thì được đến khám luôn, nên anh em nào có ý định đi khám ở đây thì nhớ đặt lịch trước hẵng đến khám nhé

    4. Lê Tú says: Trả lời

      Đặt lịch khám ở đây như nào vậy bác, cũng muốn đặt lịch khám để tới khám luôn chứ bỏ thời gian ra ngồi đợi như vậy mất thời gian quá

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Tú,
      Để đặt lịch khám tại nhà thuốc, bạn vui lòng liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch bạn nhé. Hoặc bạn có thể đặt lịch trực tiếp trên trang web của nhà thuốc https://dominhduong.org/dat-lich-kham .
      Cảm ơn bạn!

  14. Alex Trần says: Trả lời

    Dùng thuốc đông y thì lâu lắm, tôi muốn loại có tác dụng nhanh liền luôn ấy anh em có loại thuốc kích thích sinh lý nào ổn ổn không giới thieu toi với

    1. Đắc Thức says: Trả lời

      ui giời tôi thì sợ mấy loại này lắm, thấy bảo nhiều ông dùng mấy loại kích thích như này lâu dàn bị liệt dương, có dùng cũng không cứng lên được đấy, nên thôi chừa không dám dùng

  15. Hoàng Hải says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm, chỉ 1-2 phút là xuất rồi anh em cho hỏi uống thuốc đỗ minh có thật sẽ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm này hay không??

    1. Nguyễn Trung Hiếu says: Trả lời

      Tôi uống thuốc này rồi bác ạ hiệu quả cải thiện tình trạng xuất tinh sớm thật đấy nhưng nói thật là trong 1 tháng đầu uống thuốc thì tôi nản cực vìthấy thuốc k có tác dụng mấy, chỉ thấy người có khoẻ lên, có ham muốn hơn chút ít nhưng quan hệ thì vẫn bị xuất sớm. BS điều trị tư vấn cho tôi là bs lâm, lúc đó do nản quá nên có chia sẻ với bs Lâm ý định dừng thuốc luôn vì mãi k thấy cải thiện mấy thì được bs động viên tiếp tục uống vì cũng đã uống 1 tháng rồi chỉ còn 2 tháng nữa thôi, bs cũng giải thích để hiểu rằng tùy từng cơ địa mỗi người mà lượng dược thảo trong thuốc hấp như nào để có tác dụng. Rồi tôi cố uống gần hết tháng t2 thì thật sự có tác dụng, thời gian của tôi kéo dài khoảng 5-7p mới xuất tinh, cải thiện được từng đó thì mình mừng lắm rồi và có động lực uống hết thuốc. Hết liệu trình 3 tháng thì giờ phải được 15 phút đấy, bạn gái tôi giờ còn phải xin tôi tha cho. Thuốc tuy tác dụng chậm nhưng hiệu quả đáng để bỏ thời gian và tiền bạc ra đấy. ah lúc đó bs Lâm còn gửi thêm video bài tập sinh lý cho để tôi tập thêm nữa, cho mọi người link video bài tập, ai rảnh có thể ở nhà tập thêm cũng tốt lắm nhé

    2. Phạm Văn Linh says: Trả lời

      Cám ơn chia sẻ của anh, nhưng mà muốn khám bs Tùng Lâm như anh thì đăng ký như thế nào nhỉ??

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Văn Linh
      Để được bác sĩ Tùng Lâm khám và điều trị, bạn vui lòng thu xếp đến cơ sở tại TP.HCM của nhà thuốc bạn nhé. Bạn có thể đặt lịch trước khi đến khám bằng cách liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được tư vấn và hỗ trợ nhé. Cảm ơn bạn!

  16. Rayleigh Nam says: Trả lời

    cho hỏi thuốc sinh lý đại bổ phục dương hoàn có cần đun hay sắc gì nữa không các bạn??

    1. Vũ Hiếu says: Trả lời

      không cần nhé bác, vì thuốc được bào chế thành dạng viên và cao hết rồi, viên thì uống như thuốc tây bình thường còn dạng cao thì lấy liều lượng theo bác sĩ dặn rồi hòa với nước ấm uống thôi. Rượu thuốc thì ngày uống 1-2 chén con con. Mà mấy thuốc này tiện ở chỗ họ đóng lọ đóng gói sẵn hết rồi nên tiện lợi, ai đi công tác mang theo vẫn ổn nhé

    2. Ngô Trung Thiệt says: Trả lời

      phải mua hết cả 2 loại thuốc và bình rượu đó hả tôi muốn mua thuốc uống để bổ thân giúp dương vật cứng hơn thôi có được không

    3. Văn Hoàng says: Trả lời

      Vấn đề này chú cứ đến khám bs tư vấn cho xem thế nào vì bài thuốc này hỗ trợ công dụng lẫn nhau để giúp thận khỏe tốt lên từng ngay chứ k phải thuốc uoonsgc kích thích sinh lý tạm thời đâu chú

  17. Nguyễn Trọng Vũ says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi hỏi trong thời gian dùng thuốc sinh lý này có cần kiêng quan hệ hay kiêng khem ăn uống gì không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Trọng Vũ
      Trong quá trình sử dụng thuốc thì bạn vẫn quan hệ được bình thường. Thuốc sinh lý Đỗ Minh bồi bổ thận giúp sinh lý bạn khỏe lên, quan hệ kéo dài thời gian hơn nên bạn vẫn có thể quan hệ bình thường để thấy được sự thay đổi và chuyển biến khi dùng thuốc. Ngoài ra, để tăng cường sinh lý bạn nên ăn thêm nhiều cá hồi, hàu nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Do Anh Chien says: Trả lời

      Nếu có điều kiện thì siêng ăn hàu đi, tôi thấy ăn hàu giúp tăng ham muốn hơn bình thường mà cải thiện được dộ cương cứng đấy, chất lượng lượng tinh trùng cũng tốt hơn nữa. Nhưng nếu có dùng chất kích thích gì thì kiêng, kiêng cả đồ chiên rán nữa

    3. Mai Hữu Đức says: Trả lời

      Đúng rồi đang bị sinh lý yếu mà ăn mấy đồ chiên rán chất kích thích thuốc lá thì rối loạn cương dương hơn và lượng tinh trùng cũng giảm lắm đấy các ông, nên kiêng đi

  18. Quốc Vinh says: Trả lời

    Đông y giờ 1 loạt phốt nên cũng sợ, nào là thuốc giả, thuốc bẩn nên k biết chất lượng dược liêu làm thuốc này có đảm bảo thật không?

    1. Tào Mạnh Đức says: Trả lời

      đúng thật tôi cũng sợ vậy, uống thuốc để điều trị mà sợ thuốc vớ vẩn kém chất lượng thì hư hết sung với chả ống, có khi còn vô sinh thì toang

    2. Minh Hoàn says: Trả lời

      Dược liệu làm thuốc bên này thì cứ yên tâm anh em ơi, họ không nhập vớ vẩn ở đâu về đâu mà tự trồng dược liệu làm thuốc đấy, lên cả báo tiền phong luôn mà nên không phải lăn tăn, báo lơn người ta đưa tin thì không dám đưa bố láo đâu https://tienphong.vn/dau-tu-vao-duoc-lieu-sach-do-minh-duong-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-post1136612.tpo

  19. Châu Tinh Trì says: Trả lời

    Tôi hiện tại đang gặp tình trạng xuất tinh sớm và hay mộng tinh. Làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình và quan hệ vợ chồng. Bây giờ tôi muốn điều trị dứt điểm tình trạng này thì bài thuốc đại bổ phục dương hoàn này hiệu quả chứ?

    1. Hoan Châu says: Trả lời

      Mộng tinh và xuất tinh sớm là hai tình trạng tiêu biểu nhất mà cái thuốc này có thể điều trị được đấy bác. Em đây trước cũng hay thủ dâm nên cũng bị xuất sớm, di tinh, mộng tinh. Trong khi mới có 25 tuổi. Em uống thuốc đại bổ phục dương hoàn kết hợp thêm thuốc đại bổ thận vs rượu hồi xuân phục dương của nhà thuốc đỗ minh đường hơn 2 tháng sau thì em đã cải thiện được nhiều trong cuộc yêu rồi.

    2. Hiển says: Trả lời

      Xuất tinh sớm của bạn kéo dài bao nhiêu lâu r? quan trọng là điều đấy để biết xem là nó đang thuộc tình trạng nặng hay nhẹ. Nếu tình trạng nhẹ hoặc trung bình thì uống đại bộ phục dưong hoàn này là ok rồi. Nhưng nếu mà nặng thì cần phải kết hợp thêm các bài thuốc khác trong cả bài thuốc lớn sinh lý Đỗ Minh thì mới mang lại hiệu quả toàn diện được.

  20. Năm Can says: Trả lời

    Tôi đang quan tâm đến bài thuốc đại bổ phục dương hoàn. Tôi muốn hỏi thuốc này thường uống như thế nào và liệu trình bao lâu?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Năm Can,
      Thông thường, khi điều trị sinh lý tại Đỗ Minh Đường, bác sĩ sẽ kê kêt hợp bài thuốc đại bổ phục dương hoàn với bài thuốc đại bổ thận và rượu Hồi xuân phục dương tửu bạn nhé. Mỗi liệu trình thuốc thường kéo dài trong khoảng từ 2 đến 3 tháng đối với tình trạng nhẹ, từ 3 đến 5 tháng đối với những trường hợp bị nặng. Liều lượng thuốc sẽ tùy thuộc vào tình trạng bệnh cũng như các bệnh nền (nếu có). Để được tư vấn cụ thể hơn về phác đồ điều trị, bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 bạn nhé.
      Trân trọng!

    2. BÌnh Tâm says: Trả lời

      Bạn chưa đi khám thì làm sao biết được liều lượng bao nhiêu, đầu tiên là bạn đi khám đi đã, nếu có điều kiện qua được trực tiếp bác sĩ bên Đỗ Minh đường khám là tốt nhất, bác sỹ sẽ kê đơn thuốc dựa trên tình hình thực tế. Như tôi đây thì uống trong 3 tháng này. Tôi uống xong bài thuốc sinh lý bên này thì tình trạng giảm ham muốn và xuất tinh sớm cải thiện được rất nhiều, súng ống ngon lành như hồi giai tân

  21. Thuấn Niêm says: Trả lời

    Mình có một vài lần mua thuốc trên mạng về uống thì bị dị ứng, nổi mề đay lên lắm nên bây giờ cũng đang thắc mắc là thuốc đại bổ phục dương hoàn này có an toàn không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thuấn Niêm,
      Bài thuốc Đại Bổ Phục Dương Hoàn nói riêng và các bài thuốc khác của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nói chung đều đặt vấn đề an toàn sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Thành phần của thuốc là 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP – WHO, được kiểm nghiệm lâm sàng trước khi bào chế thành thuốc vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc nhé. Xin thông tin thêm đến bạn!

    2. Bằng Kiều Vi says: Trả lời

      Nãy tôi cũng có nghiên cứu về nhà thuốc đỗ minh đường thì thấy họ tự chủ trong việc trồng dược liệu đó, tức là họ tự cung cấp dược liệu làm thuốc chứ không phải nhập ngoài vì vậy hạn chế được rất nhiều tình trạng thuốc kém chất lượng, kém an toàn. Báo 24h cũng đưa tin về vườn thuốc của họ đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    3. Định says: Trả lời

      Chính bản thân tôi cũng đang dùng thuốc sinh lý đỗ minh đây, cảm nhận của tôi khi uống thuốc là thuốc rất thơm mùi vị dược liệu, uống vào trong một thời gian dài thì thấy bình thường, an toàn, không có tác dụng phụ gì cả. Cho nên tôi đánh giá thuốc đạt chuẩn, vì tôi cũng là người rất nhạy cảm với các loại thuốc nên nếu thuốc đểu là uống cái biết ngay.

    4. Nguyên Nguyên 09 says: Trả lời

      Có khi trước đây bạn uống phải thuốc kém chất lượng hoặc thuốc không rõ nguồn gốc nên mới xảy ra tình trạng dị ứng nổi mề đay như thế thôi chứ nếu uống thuốc nam chính gốc thì làm gì có chuyện tác dụng phụ nổi mề đay như thế được. Bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín như đỗ minh đường mà điều trị vì ít nhất là họ là cơ sở y tế được cấp giấy phép hoạt động đàng hoàng

  22. Thắng trần says: Trả lời

    Dạo gần đây tôi hay bị tình trạng giảm ham muốn và khi quan hệ thì rất nhanh ra. Tôi muốn mua thuốc đại bổ phục dương hoàn để lấy lại phong độ. Cách nào để tôi lấy thuốc được mà không cần phải qua trực tiếp nhà thuốc không? vì tôi ở xa lắm.

    1. Tường Vy says: Trả lời

      Nếu mà lấy thuốc qua điện thoại như thế thì có tin tưởng đc không? Có hiệu quả hay không vì có được thăm khám đâu?

    2. Nhung Trần says: Trả lời

      Qua điện thoại bác sĩ cũng hỏi thăm tình hình kỹ càng lắm, hỏi về các biểu hiện của bệnh để từ đó chẩn đoán, bạn chỉ cần nêu đúng triệu chứng đi bác sĩ bắt bệnh là được còn hiệu quả thì cũng không thua kém gì khám được tiếp đâu. Khám đông y chủ yếu cũng là hỏi han, tứ chẩn thôi mà

  23. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

    Chào bạn Thắng trần,
    Nếu bạn ở xa thì có thể gọi điện đến số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 để được bác sĩ chẩn đoán, nắm tình trạng và kê phác đồ thuốc phù hợp. Sau đó, bác sĩ sẽ gửi thuốc theo địa chỉ nhà cho bạn nhé. Xin thông tin thêm đến bạn!

  24. Quyết says: Trả lời

    Em đang bị liệt dương 1 năm nay rồi. Giờ đây rất khổ tâm vì không biết là sau này có ảnh hưởng gì đến chức năng sinh sản không, không biết sau này có cơ hội có con được không? Bác sĩ tư vấn giúp em với.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quyết,
      Liệt dương là một triệu chứng phức tạp, khi đó chức năng sinh lý sẽ giảm sút, chất lượng tinh trùng không đảm bảo nên sẽ ảnh hưởng nhất định tới khả năng thụ thai. Nhiều trường hợp liệt dương nghiêm trọng còn không thể thực hiện quan hệ. Để điều trị liệt dương cần bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lý vfa khí lực. Đầu tiên bác sĩ cần nắm tình trạng chi tiết của bạn từ đó mới có thể đưa ra lời tư vấn phác đồ phù hợp. Bạn có thể qua trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ với bác sĩ của Đỗ Minh đường qua số điện thoại này nhé 024 6253 6649 – 0963 302 349. Trân trọng!

  25. An Khang says: Trả lời

    Bệnh về sinh lý thì khó điều trị lắm nhất là liên quan đến xuất tinh sớm. Mình điều trị quá nhiều loại thuốc rồi từ rocket cho đến những cái sâm nhung bổ thận các thứ mà cũng không ăn thua. Thuốc tây như thế còn không ăn thua thì thuốc nam ba cái lá linh tinh thì làm sao mà đỡ được.

    1. Giang Hồ 38 says: Trả lời

      Bạn ơi chính những bệnh về sinh lý như thế này thì thuốc y học cổ truyền lại phát huy được hiệu quả hơn là thuốc tây đấy. Bạn cần hiểu về cơ chế của thuốc tây nó chỉ kích thích tạm thời cho cơ quan sinh dục lúc quan hệ thôi lúc hết thuốc thì nó lại quay trở lại tình trạng ban đầu thậm chí là có thể nặng thêm. Còn thuốc y học cổ truyền nói chung là giúp tráng dương, bổ thận, nâng cao chức năng sinh lý từ bên trong nên tác dụng có thể chậm nhưng bền vững và đạt hiệu quả cao. Mình nghĩ bạn nên tìm hiểu qua về thuốc tây và thuốc y học cổ truyền để hiểu rõ hơn về cơ chế của cả 2 loại

    2. Hoa chuối Lùn says: Trả lời

      Ngày trước tôi cũng dại dột quá lạm dụng vào mấy loại thuốc như rocket 1 giờ và các loại chống xuất tinh sớm và dạng xịt nữa. Hậu quả là điều trị đâu không thấy mà thấy chim càng ngày càng teo, không bổ beo gì đâu

    3. San San says: Trả lời

      Khó điều trị là do bạn chưa tìm đúng thầy đúng thuốc thôi chứ cứ đi dùng mấy cái loại thực phẩm chức năng hoặc là những loại thuốc hỗ trợ cấp tính trong rồi phán bừa là không điều trị được làm anh em hoang mang. Thuốc nam giờ nhiều thuốc tốt mà còn an toàn cho sức khoẻ nên giờ nhiều người chuộng thuốc nam hơn là thế

  26. Nhâm Nho says: Trả lời

    Bac sỹ cho em hỏi nếu uống thuốc sinh lý đại bổ phục dương hoànnày rồi thì khi mình không dùng thuốc nữa nó có bị yếu trở lại hay không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhâm Nho,
      Nếu bạn dùng thuốc Đại Bổ Phục Dương Hoàn của Đỗ Minh Đường đã đạt hiệu quả thì gần như là không bị tái phát trở lại. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp nếu không có chế độ ăn uống, sinh hoạt sau điều trị hợp lý hoặc trong quá trình điều trị không tuân thủ đúng theo nguyên tắc và phác đồ bác sĩ đưa ra thì vẫn có nguy cơ bị tái phát. Chính vì vậy, sau quá trình dùng thuốc, bác sĩ sẽ có những lời khuyên, tư vấn cho bệnh nhân để có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. thương mến says: Trả lời

      Chắc cũng chỉ một số trường hợp nhỏ sau điều trị mà bị tái phát thôi. Chứ còn điều trị bằng thuốc này là nó điều trị vào căn nguyên của bệnh bên trong từ lục phủ ngũ tạng nên kết quả thường bền vững lắm. Như chồng mình bị yếu sinh lý và xuất tinh sớm uống thuốc bên Đỗ Minh đường này hơn hai tháng thôi mà đã khỏi rồi, khỏi hơn hai năm nay rồi mà sinh lý giờ vẫn ok lắm

  27. Vũ trần Anh Khoa says: Trả lời

    Đọc qua bài viết này và cũng đọc một số các bình luận thì thấy thuốc đại bộ phục dương hoàn của đỗ minh đường tốt nhỉ, thấy nhiều người dùng có hiệu quả. Nên là đặt niềm tin được chứ không như mấy nơi thuốc đông y gia truyền khác.

    1. Trần Bảo says: Trả lời

      Đúng đấy, chữa đâu cũng vậy, mình nên chọn những nơi uy tín như thế này mà điều trị nhất là bệnh về sinh lý còn liên quan đến sinh sản sau này thì càng phải chọn những nơi yên tâm như vậy. Ở đây từ bác sĩ cho đến thuốc đều chất lượng thế này chả trách nhiều người đến điều trị thế

    2. Mai Anh Đào says: Trả lời

      Thì người ta có như vậy nên mới đông bệnh nhân tìm đến điều trị mà. Bệnh nhân điều trị xong họ phản hồi là những bằng chứng tin cậy nhất. Thuốc sinh lý của đỗ minh đường thấy nhiều người đánh giá tốt lắm, họ còn có video phản hồi đây này

  28. Bát Tràng says: Trả lời

    Tôi thấy nhiều người nhắc đến bên Đỗ Minh đường này có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn điều trị những bệnh về sinh lý rất mát tay, không biết thực hư như thế nào? Ai đến khám trực tiếp chưa cho tôi xin review với

    1. Khánh Phong says: Trả lời

      Chính bản thân tôi đây đã điều trị bệnh sinh lý nam cụ thể là xuất tinh sớm bằng bài thuốc sinh lý Đỗ Minh, được trực tiếp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn kê cho. Tôi năm nay 29 tuổi chắc ngày xưa do lạm dụng thủ dâm nên bây giờ quan hệ chị được hơn 1 phút là đã phụt rồi. Cũng có uống mấy loại hỗ trợ chức năng tây y nhưng mà thấy không ăn thua. Cuối cùng cũng phải lên Hà Nội để được bác sĩ Tuấn thăm khám. Hôm đấy tôi đến thì được gặp trực tiếp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, bác sĩ bắt mạch và khám nói rất chuẩn xác. Tôi lấy thuốc theo liệu trình của bác sĩ kê là 3 tháng. Về uống trong vòng 20 ngày đầu tiên thì cũng không thấy có dấu hiệu cải thiện nào cả, tôi mới kiên trì dùng thêm thì bắt đầu từ ngày thứ 25 trở đi thấy cơ thể rạo rực hơn và quan hệ tình dục đã cải thiện được hơn một chút lên được khoảng 2 đến 3 phút. Tôi cứ kiên trì dùng thuốc như vậy đến hết 3 tháng thì vừa hết thuốc cũng là lúc mà tôi đạt được thời gian quan hệ trên 10 phút. Đúng là không có gì sung sướng bằng súng ống trở lại bình thường . Mà đặc biệt là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn trong quá trình điều trị rất tận tâm, luôn nhắn tin gọi điện hỏi han tình trạng sức khỏe của tôi, như những bên khác người ta bán được thuốc xong là người ta im luôn chứ đây bác sĩ theo mình đến tận lúc mình khỏi. Vậy nên mới thấy nhà thuốc này không chỉ điều trị hiệu quả mà chất lượng dịch vụ còn rất tốt.

    2. vui vẻ says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn là truyền nhân đời thứ năm của dòg họ đỗ minh, tức là họ đã có thương hiệu hơn 150 năm rồi. Bây giờ được kế tụng lại các bài thuốc cổ xưa và phát triển nó lên nên hiệu quả rất tốt. Bác sĩ Tuấn này thấy nhiều người khen là bắt mạch, chuẩn đoán bệnh chính xác lắm. Vì vậy mà bệnh nhân tìm đến điều trị rất đông nhất là những ngày cuối tuần.

    3. Ban Mai Xanh says: Trả lời

      Nãy tôi cũng có lướt qua trên mạng để tìm thông tin thêm về bác sĩ Đỗ Minh Tuấn. Thấy nhiều người review khá là tốt về bác sĩ này, bác sĩ có thời gian là cố vấn y khoa cho chương trình sức khỏe trên kênh VTV2 nữa. Ai muốn đọc về chi tiết tiểu sử của bác sĩ thì có thể vào link này https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

  29. Nam Anh says: Trả lời

    Cũng tính mua thuốc này về uống rồi nhưng thấy ai cũng bảo là điều trị ba đến bốn tháng thấy sợ quá. Thuốc gì mà uống lâu như thế.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nam Anh,
      Bài thuốc Đại Bổ Phục Dương Hoàn nói riêng và các loại thuốc y học cổ truyền khác nói chung đều có cơ chế điều trị trải qua 3 giai đoạn chính là tiếp nhận thuốc, điều trị căn nguyên của bệnh và điều trị nâng cao thể trạng, ngăn ngừa tái phát. Chính vì trải qua 3 giai đoạn như thế nên hiệu quả điều trị sẽ tốt hơn và bền vững hơn bạn nhé. Xin thông tin thêm đến bạn!

    2. Mai Sơn Thảo says: Trả lời

      Uống 3 tháng thuốc nhưng mà thuốc này lành tính, chủ yếu từ các cây cỏ và dược liệu thôi chứ không phải như thuốc tây đâu mà sợ uống vào hư dạ dày. Chưa kể một khi đã mắc các bệnh về sinh lý rồi thì có điều trị cả năm cũng phải điều trị thôi chứ ngại gì đôi ba tháng như thế này. Cứ đắn đo không chữa trị đến lúc nó nặng thêm thì lúc đấy còn tốn kém hơn

  30. Mạnh Dũng says: Trả lời

    Không biết thuốc này có ăn thua không chứ tôi cũng đã thử rất nhiều thuốc từ thuốc đông đến thuốc tây y rồi nhưng mà vẫn không thấy cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm, hiện tại đang rất não nề đây. Các bệnh sinh lý này nó ảnh hưởng đến cuộc sống quá

  31. Khoa Sin says: Trả lời

    Tôi xin giá bài thuốc đại bổ phục dương hoàn với. Đọc bài từ trên xuống dưới, thử tìm cả trên mạng mà không thấy chỗ nào đề cập đến giá bán cả

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khoa Sin,
      Bài thuốc đại bổ phục dương hoàn có sự điều chỉnh giá theo loại điều chế và sự gia giảm của bài thuốc khi bác sĩ kê đơn. Bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng sức khỏe của bạn để điều chỉnh liệu trình sử dụng sao cho hợp lý nhất. Để biết chi tiết về giá của bài thuốc, bạn có thể đến trực tiếp một trong hai cơ sở sau của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhé
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thân ái!

  32. Hồ Hướng says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc. Cho hỏi gửi thuốc đến Bình Dương khoảng bao lâu sẽ nhận được và tiền vận chuyển hết bao nhiêu? Báo giá giúp tôi. Tôi cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hồ Hướng,
      Tùy theo khu vực, địa chỉ mà thời gian và chi phí vận chuyển thuốc sẽ có sự khác nhau bạn nhé. Đối với các khu vực ngoại thành Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, nhà thuốc sẽ gửi chuyển phát nhanh để bệnh nhân nhận thuốc trong vòng 2-3 ngày. Chi phí sẽ dao động từ 20.000 – 40.000đ cho mỗi đơn hàng. Nếu bạn chuyển khoản thanh toán tiền thuốc trước hoặc lấy từ 2 liệu trình thuốc trở lên thì sẽ được miễn phí ship bạn nhé!
      Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Võ Nhựt Trường says: Trả lời

      Lúc nhận thuốc thì có được mở ra kiểm tra không hay mua thuốc ship đến là phải lấy luôn vậy bác sĩ?

    3. Lê Duy Trần says: Trả lời

      Thoải mái luôn bác. Bác được mở ra kiểm tra xem bên trong là loại thuốc gì, có đúng loại mình đặt, đủ số lượng hay không. Nếu thấy thiếu thuốc hay có vấn đề gì thì bác gọi lại cho nhà thuốc, họ sẽ hỗ trợ đổi cho thuốc mới. Bên này họ hỗ trợ bệnh nhân nhiệt tình lắm, uy tín, chất lượng không phải lo đâu

  33. Nguyễn Gia Quân says: Trả lời

    Bài thuốc đại bổ phục dương dùng khoảng bao lâu thì có hiệu quả vậy? Tôi suy giảm ham muốn quan hệ và tinh trùng yếu thì dùng bài thuốc này có giúp cải thiện để vợ chồng tôi có con được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Gia Quân,
      Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn là thuốc đông y nên tác dụng sẽ chậm hơn so với thuốc tây, đồng thời tùy theo cơ địa của từng người mà thuốc sẽ phát huy tác dụng nhanh chậm khác nhau. Thời gian sử dụng bài thuốc đại bổ phục dương hoàn ít nhất từ 2 đến 3 tháng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, giúp bạn cải thiện ham muốn và tăng chất lượng tinh trùng. Ngoài bài thuốc này, bác sĩ có thể sẽ cho bạn kết hợp thêm 2 bài thuốc là Đại bổ thận và rượu Hồi xuân phục dương để hiệu quả điều trị được tối ưu nhất bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể, bạn vui lòng liên hệ đến số hotline của nhà thuốc nhé.
      Thân ái!

    2. Nguyễn Đức Tùng says: Trả lời

      Đúng như bác sĩ trả lời luôn là thuốc đại bổ phục dương hoàn có tác dụng chậm thật. Ông nào uống thì phải kiên trì, nóng vội là xôi hổng bỏng không. Tôi cơ địa hấp thụ tốt, to béo, khỏe mạnh mà phải uống đến 3 tháng thì mới khỏe lại. Tình trạng tôi bị suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương và tinh trùng loãng. Đến nhà thuốc đỗ minh đường bác sĩ kê đơn thuốc đại bổ phục dương hoàn kết hợp với đại bổ thận và hồi xuân phục dương cho uống cùng với với chế độ ăn, tập luyện nữa sau 3 tháng người khỏe, sinh lý mạnh, vợ cũng có em bé luôn. Dùng thuốc 3 tuần thì thấy có dấu hiện tốt hơn so với lúc đầu. Tôi có ham muốn hơn về chuyện chăn gối, chủ động hơn chứ không bị động hay có cảm giác như bị ép.Uống hết 2 tháng đầu tiên là thấy tăng ham muốn hơn, quan hệ được lâu, dễ có được hưng phấn khi quan hệ. Tần suất quan hệ trong 1 tuần cũng nhiều hơn khoảng từ 3 đến 4 lần. Tinh dịch cũng đặc hơn, có độ nhớt dính hơn trước. Uống thêm 1 tháng cuối nữa là được như giờ, không còn yếu, tăng ham muốn, không bị rối loạn cương dương. Thuốc có tác dụng chậm thôi nhưng khá tốt, các ông cứ thoải mái mà dùng

    3. Phạm Hải says: Trả lời

      Ông bạn mua mấy loại này là dạng thang đun sắc hay viên hoàn về uống đấy? Tôi tính mua dạng viên về uống cho tiện và đỡ mùi thuốc mà vợ tôi bảo thuốc đông y đun sắc uống nóng mới có hiệu quả chứ điều chế ra dạng viên rồi uống không có công dụng gì nữa, nhỡ có vấn đề gì ảnh hưởng đến sức khỏe thì sao. Mà nhìn ảnh cũng thấy có nhiều loại, xem hoa hết cả mắt

    4. Hoàngg Huyy says: Trả lời

      Mua loại điều chế mà uống anh, dạng đun sắc mất công thời gian chuẩn bị mà vị thuốc khó uống. Em dùng loại viên thấy vẫn tốt chứ có thua kém gì thuốc đun sắc đâu. Vấn đề nữa là bài thuốc đại bổ thậ thường bác sĩ sẽ kê đơn kèm với thuốc đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang để uống, tăng hiệu quả điều trị chứ không kê đơn riêng lẻ. Thuốc ở đây cũng được điều chế từ các loại thảo dược thiên nhiên tự trồng ở vườn riêng, sạch sẽ, đảm bảo nguồn gốc, không dùng dược liệu vớ vẩn nên không cần lo về hiệu quả có đảm bảo hay không nữa đâu. An tâm mà uống anh ơi.

    5. Hoàng Tuấn says: Trả lời

      Có chắc chắn hay thông tin xác nhận nào là thuốc sử dụng thành phần dược liệu tự nhiên từ nhà thuốc đỗ minh đường tự trồng không. Có bằng chứng xác đáng thì tin chứ nói mồm không thế ai tin. Giờ lắm quảng cáo trên mạng nó làm bố láo, xem thì xem chứ bố con thằng nào dám tin, uống vào có vấn đề gì mỗi mình thiệt

    6. Anh Tda says: Trả lời

      Vườn thuốc của đỗ minh đường được báo 24h, có thông tin xác nhận rõ ràng rồi. Toàn bộ thảo dược được trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, không hóa chất, không thuốc bảo vệ thực vật, không thuốc trừ sâu. Thành phaafna của bài thuốc đại bổ phục dương hoàn cũng được điều chế từ thảo dược do chính tay nhà thuốc tự trồng, không nhập dược liệu từ bên ngoài nên khỏi lo. Link báo đưa tin về vườn thảo dược của đỗ minh đường đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  34. Trương Thành Sang says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường khám sinh lý có xét nghiệm hay kiểm tra phần dưới không? Tôi chưa bao giờ khám bệnh theo đông y, xưa nay toàn khám ở bệnh viện nên cũng hơi tò mò

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trương Thành Sang,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám bệnh theo hình thức tứ chẩn. Bác sĩ khám bằng cách bắt mạch, hỏi các câu hỏi về tình trạng bệnh lý có biểu hiện như thế nào, ảnh hưởng đến sức khỏe ra sao… Sau khi bắt mạch, chẩn đoán, bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn thuốc dựa trên tình trạng của bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Thanh Cơ says: Trả lời

      Mua bài thuốc đại bổ phục dương hoàn về dùng lần đầu thì có cần phải khám không bác sĩ? Nghe đâu nhà thuốc có gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân nếu không muốn đến tận nơi để khám à?

    3. Tú Dầu says: Trả lời

      tôi nghĩ khám lần đầu để mua thuốc về dùng thì vẫn nên khám trực tiếp là ok nhất để bác sĩ nắm bắt tình trạng bệnh lý , sức khỏe của mình xem như thé nào , tư vấn kê đơn cho mình. Các liệu trình sau thì mua online cũng được, không nhất thiết phải đến nhà thuốc làm gì, nhắn tin trao đổi với bác sĩ hoặc gọi điện thoại hoặc video call để bác sĩ tư vấn xong nhà thuốc gửi thuốc về nhà cho

  35. Đoàn Phan says: Trả lời

    Có món ăn nào hay loại rượu nào uống phát là ham muốn tăng lên hừng hực không anh em? Tôi cư lâm trận là tụt hứng, không làm ăn được nhiều, nhiều hôm cứ cố đấm ăn xôi , làm tình mà không có cảm xúc thấy mệt mỏi hơn

    1. Lee Nghĩa says: Trả lời

      Cứ hàu tươi ăn với chanh thôi. Ăn món đó thì đại bổ rồi, không sợ yếu, trước khi lâm trận ăn đi cỡ chục con là làm được vài ba hiệp liên tục luôn chứ đùa. Nếu sợ tanh thì uống tinh chất hàu cũng ok đấy, đây dùng rồi thấy ngon lành phết

    2. Triệu Xuân Trường says: Trả lời

      Uống ba kích đi ông. Ba kích ngâm với cá ngựa tốt cho sinh lý nam, tôi có bình rượu ông già ngâm để lại cho uống ngày vài chén chưa có khi nào biết cảm giác giảm ham muốn là gì, trả bài đều liên tục mỗi ngày là chuyện quá là bình’s thường

  36. QC Gia Phát says: Trả lời

    Ai đặt lịch khám ở nhà thuốc đỗ minh đường chưa?Hướng dẫn cho tôi cách đặt lịch khám bệnh để tôi liên hệ với nhà thuốc và đặt lịch khám với.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn QC Gia Phát,
      Để đặt lịch khám tại nhà thuốc, bạn có thể thực hiệu theo 1 trong 4 cách dưới đây:
      – Gọi đến số hotline của nhà thuốc: 0969720219 – 0987976816
      – Nhắn tin trực tiếp lên fanpage của nhà thuốc Đỗ Minh Đường (Page có dấu tích xanh)
      – Đặt lịch qua website của nhà thuốc https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      – Đặt lịch khám qua App Đỗ Minh Đường trên điện thoại.
      Để được phục vụ tốt nhất, bạn nên đặt lịch khám trước từ 1 đến 2 ngày bạn nhé.
      Trân trọng!

    2. Hoàng Anh says: Trả lời

      Nhà thuốc cho mình hỏi đặt lịch khám với giám đốc chuyên môn bác sĩ đỗ minh tuấn thì có mất phí không hay vẫn được miễn phí như trong bài viết có đề cập đến là được tư vấn miễn phí 1 – 1. Cảm ơn nhà thuốc

    3. Nguyễn Hiếu says: Trả lời

      Được miễn phí luôn bạn ơi, đến khám tại nhà thuốc đỗ minh đường không mất tiền đâu, khám free hoàn toàn, dù bạn khám với bác sĩ nào cũng được free cả, chỉ cần mang theo tiền để thanh toán tiền thuốc hoặc tiền dịch vụ trị liệu nếu sử dụng thôi

  37. Dương Đức Anh says: Trả lời

    Tôi đang có vấn đề về đường huyết phải dùng thuốc hàng ngày để điều hòa lượng đường trong máu thì occos thể dùng thêm thuốc đại bổ phục dương hoàn để cải thiện sinh lý không?

    1. Tô Đức Quỳnh says: Trả lời

      Anh cũng đang có bệnh nền cả tiểu đường lẫn huyết áp, sức khỏe đi xuống chuyện chăn gối cũng đi xuống theo, đang tính mua đại bổ phục dương hoàn của đỗ minh đường về dùng xem có cải thiện được miếng nào không mà sợ uống cả tây y và đông y không được

    2. Lê Quốc Bảo says: Trả lời

      Có liệu trình cho người có bệnh nền mà, bác sĩ điều chỉnh, gia giảm thuốc để phù hợp với tình trạng sức khỏe và bệnh lý nền nếu có. Nếu mà có vấn đề thì cứ nói với bác sĩ để bác sĩ biết, cân đối liệu trình cho mình, không cần lo về việc có uoosnng được thuốc tây và đông y không, uống cách giờ hai loại, không uống cùng 1 lúc là được

  38. Vũ Thái says: Trả lời

    Hiện tôi đang tìm hiểu về bác sĩ đỗ minh tuấn nhưng chưa có nhiều thông tin, ai có thông tin gì về bác sĩ đỗ minh tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường thì cho tôi xin để tham khảo với

    1. Comment dạo không bị phát hiện says: Trả lời

      Em bữa có thấy bác sĩ tuấn tham gia vào chương trình tư vấn sức khỏe trên kênh vtv2 với nhiều bác sĩ nổi tiếng khác bên bệnh viện quân y, y học cổ truyền, thấy giới thiệu là cố vấn chuyên môn kiêm giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đường, lại còn được lên kênh truyền hình quốc gia thì chắc là giỏi nên được mời. Em thì chưa khám bác này nhưng xem qua tiẻu sử, trình độ học vấn, kinh nghiệm thì thấy cũng lão làng và giỏi đấy

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Thái,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang làm giám đốc chuyên môn và cũng là bác sĩ chính của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chuyên điều trị các bệnh nam khoa và xương khớp. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ đã thăm khám và điều trị bệnh thành công cho nhiều trường hợp. Bạn có thể xem bài viết sau để tìm hiểu thêm thông tin về bác sĩ nhé https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen
      Thân ái!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger