Bài Thuốc Đại Bổ Thận Của Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường – Bổ Thận Cường Dương, Cứu Tinh Cho Nam Giới Việt

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nam khoa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Với cơ chế tác động vào gốc, bồi bổ toàn diện bài thuốc Đại bổ thận trong combo thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn nam giới thoát khỏi tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thận yếu… Hiệu quả đã được kiểm chứng suốt hơn 150 năm qua.

Bài thuốc Đại bổ thận tác động chuyên sâu, tăng cường sức khỏe từ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Yếu sinh lý, suy giảm chức năng tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… là “nỗi đau” của nhiều anh em đặc biệt là những người trong độ tuổi sinh sản. Bởi không một ai muốn bản thân bị bệnh ghé thăm, cũng không ai muốn người khác biết bản thân có bệnh bao gồm cả vợ.

Chính vì vậy, chẳng may bị bệnh 99% các anh có tâm lý giấu giếm, tự tìm cách chữa. Tuy nhiên thực trạng áp dụng cách chữa “ăn xổi”, dùng thuốc cường dương, các loại thuốc kích dục, thuốc không rõ nguồn gốc chất lượng lại khiến nhiều anh em “yếu” càng thêm yếu. Thậm chí nhiều người còn phải nhập viện với những tình huống dở khóc dở cười.

bai-thuoc-dai-bo-than-do-minh-5-min.jpg

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, với bất cứ bệnh lý nào muốn chữa trị hiệu quả, giảm nguy cơ tái phát thì phải đánh đúng vào gốc rễ, căn nguyên gây bệnh. Đối với các vấn đề về sinh lý điều này càng đúng.

Ngoài các nguyên nhân do thói quen “thủ dâm”, đời sống tình dục không lành mạnh, stress thì y học cổ truyền cho rằng thận là yếu tố cốt lõi khiến nam giới bị rối loạn, suy giảm về sinh lý.

“Thận là đất đai của thủy hỏa bao gồm thận âm và thận dương, thận âm là thận tinh thuộc thủy, thận dương là thận khí thuộc hỏa. Do đó thận chủ về tàng tinh, chủ cốt tuỷ, chủ về sinh dục và phát dục của cơ thể, chủ nạp khí, chủ thuỷ, khai khiếu ra tai, tiền âm, hậu âm.

Một khi can thận âm hư thì nguyên dương cũng bị ảnh hưởng và mất đi chức năng sưởi ấm. Do đó, người bệnh sẽ gặp một loạt các triệu chứng như: suy giảm khả năng tình dục, tiểu nhiều, phù nề, mệt mỏi…  Để điều trị triệt để, cần chú trọng vào việc bồi bổ thận, dưỡng huyết, tăng cường sức khỏe tổng thể.” – Lương y Đỗ Minh Tuấn nhấn mạnh.

ĐỌC THÊM: Lương y Đỗ Minh Tuấn vinh dự nhận danh hiệu “Tinh hoa Y học cổ truyền”

bai-thuoc-dai-bo-than-do-minh-duong-2.jpg

Căn cứ vào quan niệm bệnh, các triệu chứng thường gặp, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã bào chế bài thuốc Đại bổ thận mang đến tác dụng chuyên sâu giải quyết mầm mống của bệnh.

Bài thuốc Đại bổ thận có công dụng bổ thận, bồi bổ nguyên khí giúp cải thiện và nâng cao chức năng của thận. Ngoài ra bài thuốc còn giúp an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe, giúp phòng bệnh tái phát.

  • Tái tạo, phục hồi chức năng thận: Thuốc tập trung vào sửa chữa, tái tạo tế bào thận, tăng cường lưu thông khí huyết, nâng cao chức năng của thận, cân bằng âm dương trong cơ thể.
  • Đào thải độc tố: Thận hoạt động ổn định, độc tố tích tụ bên trong cơ thể sẽ được đào thải, loại bỏ các ổ viêm, tác nhân gây tổn thương thận, giúp làm giảm gánh nặng cho thận
  • Ích tinh, cường dương: Thận khí được tăng cường, khí huyết lưu thông, kích thích cơ thể sản sinh hormone sinh dục nam, ích tủy sinh tinh, tăng cường sinh lý, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, vấn đề về tinh trùng, xuất tinh sớm
  • Bồi bổ sức khỏe, duy trì mọi hoạt động: Thuốc giúp cường gân mạnh cốt, chấm dứt tình trạng tiểu đêm, đau lưng mỏi gối, cải thiện hệ miễn dịch, định tâm, an thần, đảm bảo hoạt động của các tạng phủ và cơ quan trong cơ thể, ngừa tác nhân có hại xâm nhập.

bai-thuoc-dai-bo-than-do-minh-duong-3.jpg

Bài thuốc Đại bổ thận – Kết tinh từ HÀNG CHỤC thảo dược sạch, chất lượng cao

Bài thuốc chứa 20-30 loại thảo dược đã được kiểm chứng về tính vị, tác dụng với thận, sức khỏe người dùng. Nổi bật phải kể đến: Hồ đào, dâm dương hoắc, đại thục địa, xà sàng tử, nhục thung dung, kim anh tử, phúc bồn tử, hoài sơn, cửu thái tử,…

Trong đó:

  • Dâm dương hoắc: Có tác dụng bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, ích tinh tủy là thảo dược quý. Cả y học cổ truyền và y học hiện đại đều đã chứng minh công dụng của vị thuốc này.
  • Xà sàng tử: Là vị thuốc đông y vị hơi cay đắng, tính ấm tác dụng ôn thận tráng dương, khu phong, sát trùng. Ngoài cải thiện các vấn đề về sinh lý, tăng cường chức năng thận xà sàng tử còn được dùng để trị ngứa, chữa viêm nhiễm vùng kín, khí hư… dùng cho cả nam và nữ giới.
  • Nhục thung dung: Là vị thuốc quy vào kinh thận, đại tràng có tác dụng bổ thận, ích tinh huyết, kiện dương, nhuận tràng được dùng trong điều trị các bệnh dương nuy, tiện bí, đau lưng mỏi gối cho cả nam và nữ giới.
  • Hoài sơn: Theo y học cổ truyền, hoài sơn có màu trắng, vị ngọt, bổ phế, tỳ vị, thận được dùng phổ biến trong các bài thuốc bổ thận, sinh lý, huyết áp, rối loạn chuyển hóa… nhờ tác dụng ích thận, bổ tâm khí, bổ phế tỳ…
  • Cửu thái tử: Là vị thuốc quý, kinh vào can, thận mang đến tác dụng hành khí, ôn trung, bổ thận tráng dương, tán ứ, giải độc, kiện vị. Chủ yếu dùng để chữa thận hư, thận yếu, vấn đề về sinh lý, di tinh, mộng tinh…

Toàn bộ dược liệu trong bài thuốc đảm bảo nguồn gốc, lấy từ 2 nguồn:

  • Vườn dược liệu do nhà thuốc Đỗ Minh Đường quy hoạch
  • Dược liệu thu mua từ người đi rừng vùng núi phía Bắc

duoc-lieu-dat-chuan-do-minh-duong.jpg

Đỗ Minh Đường là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác phát triển dược liệu chuẩn hóa. Ở thời điểm hiện tại, nhà thuốc đã tự xây dựng 3 vườn dược liệu với diện tích trên 20.00m2 và hơn 100 loài. Các vườn trồng được quy hoạch tại:

  • Đồng Hòa – Hòa Bình
  • Nghĩa Trai – Hưng Yên
  • Gia Lâm – Hà Nội

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Chất lượng, độ an toàn của bài thuốc luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ngay từ đầu chúng tôi đã chú trọng phát triển nguồn dược liệu sạch cho tất cả các bài thuốc của đơn vị. Với 3 vườn trồng của nhà thuốc hiện cung ứng hơn 90% nguyên liệu, đảm bảo tiêu chuẩn GACP-WHO. Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm dùng thuốc mà không lo tác dụng phụ hay độc tố như nhiều bài thuốc trên thị trường hiện nay.”

Ưu điểm thảo dược bài thuốc Đại bổ thận:

  • Thành phần quý, dược tính cao, không độc tố gây hại
  • Không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật
  • Không diêm sinh, không trộn tân dược
  • 100% người dùng không gặp bất cứ tác dụng phụ nào.

[VIDEO: Khám phá vườn dược liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Thuốc Đại bổ thận bào chế theo quy chuẩn, tối ưu cách dùng theo hướng tiện lợi

Với nguồn dược liệu tự trồng, thu mua trực tiếp từ người đi rừng các lương y nhà thuốc cũng chủ động sơ chế, điều chế thuốc theo công thức bí truyền.

  • Công đoạn sơ chế: Thảo dược sau khi được đưa về kho sẽ qua quá trình chọn lọc, loại bỏ bộ phận không dùng làm thuốc, lá, hạt hư hỏng, đất cát sau đó rửa sạch thái, chặt…
  • Công đoạn phơi sấy: Tùy vào từng loại dược liệu mà lương y sẽ phơi sương, phơi bóng râm, phơi nắng hay sấy khô. Có loại được tẩm rượu, gừng, sao vàng, sao vàng hạ thổ… sao cho đạt dược tính cao nhất.
  • Công đoạn bảo quản: Sau khi dược liệu được sơ chế, phơi sấy đúng quy chuẩn sẽ được đóng gói, phân loại bảo quản theo đúng quy cách để tránh ẩm mốc, vi khuẩn xâm nhập.

Thuốc Đại bổ thận của Đỗ Minh Đường gồm 2 dạng là thang sắc và dạng cao miếng. Tùy theo nhu cầu của người bệnh mà lương y chỉ định, hướng dẫn cách dùng, liều lượng phù hợp. Các thành phần sẽ được phối ngũ theo trật tự “QUÂN-THẦN-TÁ-SỨ” sao cho phát huy tối đa công dụng.

XEM THÊM: Danh y tiết lộ cách “đánh bay” RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG giúp “cậu em” DŨNG MÃNH XUNG TRẬN

quy-trinh-bao-che-thuoc-do-minh-duong.jpg

  • Đối với thang sắc: Lương y nhà thuốc sẽ bốc, chia thang theo từng ngày. Người bệnh sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách sắc, lượng nước, thời gian sắc thời gian uống thuốc trong ngày.
  • Dạng cao miếng: Là thuốc đã được nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn đóng trong túi zip. Mỗi lần chỉ cần lấy 1 miếng cao pha với nước ấm hoặc nhai trực tiếp rồi uống với nước. Liều lượng, thời gian uống theo chỉ định.

Với dạng thuốc điều chế sẵn bạn sẽ không cần nhọc công đun sắc, chuẩn bị. Bên cạnh đó có thể mang theo sử dụng ở bất cứ đâu từ nhà, cơ quan đến các địa điểm vui chơi, công tác…

Những lưu ý khi sử dụng thuốc Đại bổ thận của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Để tăng hiệu quả điều trị các chứng bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… người bệnh sẽ cần kết hợp với thuốc trị bệnh là Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn trong liệu trình bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh theo chỉ định, liều lượng từ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-co-che.jpg

✅ Đối tượng sử dụng

  • Nam giới gặp các vấn đề về chức năng thận như thận hư, thận yếu
  • Nam giới sau tuổi dậy thì bị suy giảm ham muốn, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất sớm, liệt dương…
  • Nam giới khó có con, gặp vấn đề về tinh trùng
  • Nam giới trong độ tuổi mãn dục, người muốn tăng cường, ổn định sinh lý

✅ Chi phí và thời gian sử dụng

Bài thuốc Đại bổ thận của Đỗ Minh Đường được kê đơn bán cùng thuốc Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương thang. Tùy vào liều lượng, thời gian sử dụng thuốc mà chi phí mỗi người phải chi trả là khác nhau. 

Để biết chi phí chi tiết bạn hãy liên hệ thăm khám cùng đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc để được tư vấn cụ thể (Dịch vụ tư vấn, thăm khám 1:1 với bác sĩ của nhà thuốc hoàn toàn MIỄN PHÍ).

Về thời gian sử dụng thuốc, thông qua phương pháp thăm khám TỨ CHẨN, bác sĩ sẽ xác định mức độ tổn thương của thận, các triệu chứng mà anh em gặp phải, thời gian mắc bệnh ngắn, dài mà chỉ định thời gian. Trung bình bệnh nhân sẽ dùng thuốc trong 3-5 tháng.

banner-lien-he-chung.gif

✅ Mua thuốc Đại bổ thận ở đâu?

Bài thuốc Đại bổ thận cũng như liệu trình thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường chỉ được bán sau khi bác sĩ thăm khám, kê đơn bốc thuốc với bệnh nhân. Hiện Đỗ Minh Đường chỉ bán thuốc kê đơn tại 2 cơ sở ở Hà Nội, Hồ Chí Minh. Cụ thể:

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh

Nếu bạn còn băn khoăn muốn tìm hiểu, cần được tư vấn thêm về bài thuốc Đại bổ thận, liệu trình thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh hãy liên hệ theo các cách thức sau đây.

Qua 3 THẾ KỶ lưu truyền, bài thuốc Đại bổ thận, Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp HÀNG NGÀN nam giới Việt trên nhiều tỉnh thành cả nước, kiều bào nước ngoài thành công lấy lại phong độ, hết tiểu đêm, viên mãn chuyện “giường chiếu”. 

[VIDEO: Chia sẻ của nam giới khi điều trị tại Đỗ Minh Đường]

Đặc biệt bài thuốc đã được lương y Đỗ Minh Tuấn giới thiệu trên VTV2 chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh”, góp phần giúp nhà thuốc nhận được những giải thưởng uy tín, khẳng định vị thế là một trong những nhà thuốc gia truyền hàng đầu hiện nay.

MỌI THẮC MẮC CỦA BẠN SẼ ĐƯỢC LƯƠNG Y GIẢI ĐÁP NHANH CHÓNG, MIỄN PHÍ

LIÊN HỆ NGAY!

banner-do-minh-duong-7.gif

Bình luận (115)

  1. Đồng Hiếu Ng says: Trả lời

    Thận yếu, thận hư có dùng được thuốc này không? Hay thuốc này chỉ dùng để chữa sinh lý thôi?

    1. Gia Bảo says: Trả lời

      Dùng quá được nhé, bài thuốc này sinh ra để củng cố, tăng cường chức năng thận thì sao lại không dùng được. 1 trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý cũng là do thận yếu, chức năng thận kém đấy, uống vào bồi bổ để thận khoẻ thì sinh lý mới khoẻ được

  2. Bằng Trần says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm 2 tháng trở lại đây, lâm trận chỉ được 1 2 phút là xuất. Với tình trạg như vậy thì dùng thuóc đại bổ thận này liều lượng thế nào là phù hợp bác sĩ? Tư vấn giúp tôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bằng Trần,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thông thường, khi điều trị các vấn đề về sinh lý như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,….bác sĩ sẽ không chỉ kê mỗi bài thuốc Đại bổ thận mà sẽ cho người bệnh kết hợp cùng với 2 bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương tửu nữa bạn nhé. 3 bài thuốc trong 1 liệu trình sẽ hỗ trợ, bổ sung cho nhau giúp việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất. Bạn vui lòng liên hệ vào 1 trong 2 số hotline sau để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn cụ thể liệu trình thuốc phù hợp cho bạn nhé 0984650816 – 0932088186. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết của bài thuốc tại đây nhé https://dominhduong.org/bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-375.html
      Thông tin đến bạn!

      1. hoàn hăm hở says: Trả lời

        bài thuốc này bao nhiêu tuổi bắt đầu dùng được ạ? Cháu 20 tuổi đã dùng được chưa ạ?

        1. Minh Đức says: Trả lời

          thuốc này cứ 18t trở lên, dậy thì xong là dùng được rồi cu. Nhưng 20 tuổi làm gì mà đã yếu phải độg đến thuốc như này? Trước khi dùng thuốc thì thử tập luyện thể thao, bổ sung dinh dưỡng xem có cải thiện được không đã. Trẻ mà súng ống đã trục trặc thì sau nhiều tuổi là mệt đấy

          1. Trường_Vnpt says:

            Xem link nhà thuốc đưa thì thấy có cả rượu thuốc. Ít tuổi dùng rượu thuốc có sao không, có sợ ảnh hưởng gì không

          2. Hoàng Kiên Cường says:

            Ít tuổi nhưng cơ thể đã trong trạg thái dậy thì rồi tức là đã hoàn thiện rồi thì dùng rượu chả ảnh hưởng gì cả. Rượu này mỗi ngày uống có 2 chén khoảng 20ml thôi, uống để nó dẫn thuốc, tăng khả năng hấp thụ cho 2 bài thuốc kia. Ai có bệnh nền như dạ dày, gan thì cần hỏi bác sĩ xem có dùng được hay không chứ sức khoẻ bth thì dùng chả sao hết

  3. Tuấn Hải says: Trả lời

    Dạng thang sắc với dạg cao miếng thì dạng nào dễ uống hơn? Anh em nào uống rồi review đi

    1. long men 69 says: Trả lời

      em dùng 3 tháng thuốc ở đây đều dùng dạng cao hết nên cũng không rõ dạng thang sắc có khó uống không. Dạng cao em thấy cũng không quá đắng, mùi vị ổn, không nồng gắt. Mà khuyên thật ông anh nên dùng dạng cao cho tiện, mỗi lần uống thuốc nó nhanh, giờ mua thang thuốc về rồi ngồi sắc 2 3 tiếng đồng hồ có mà ốm người

      1. trí vũ says: Trả lời

        2 dạng này giá bằng nhau hay dạng cao đắt hơn thế bác?

  4. Phi says: Trả lời

    Phương pháp khám tứ chẩn tức là như nào? Nhà thuốc giải thích giúp mình chỗ này nhé

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phi,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Tứ chẩn là 4 phương pháp chẩn đoán bệnh trong y học cổ truyền, bao gồm: vọng – văn – vấn – thiết bạn nhé. Do các bộ phận trên mặt, lưỡi sẽ phản ánh chính xác nhất tình trạng bệnh liên quan tới tạng phủ bên trong, bác sĩ quan sát, hỏi han, bắt mạch để chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho người bệnh. Nếu còn bất kì câu hỏi nào, bạn vui lòng liên hệ vào số hotline của nahf thuốc để được tư vấn và giải đáp nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Lão Hạc says: Trả lời

        sinh lý khám thế có ra được vấn đề không? Thấy ở viện khám sinh lý toàn phải kiểm cha dương vật rồi xét ghiệm tinh dịch, nước tiểu

        1. Tâm MB says: Trả lời

          Đông y với Tây y mỗi bên có 1 cách khám và 1 hướng điều trị khác nhau mà. Yếu sl thì triệu chứng cũng thể hiện rõ rồi, ông biết là yếu thì mới đi khám, vào khám ông trình bày hết triệu chứng ra là bác sĩ nắm và kê đc thuốc thôi. Còn trường hợp mà bác sĩ cần thêm các thông tin, chỉ số chính xác thì vẫn sẽ y/c ông vào bv làm các xét nghiệm rồi mang kqua sang cho bsi đánh giá thêm

  5. Dương Vũ says: Trả lời

    1 dạo nghe nhiều người bảo ông diễn viên bá anh cũng chữa suy giảm ham muốn ở đỗ minh đường, thông tin xác thực không thế các bác?

    1. Minh Múc says: Trả lời

      Đúng đấy, Bá anh chữa sinh lý ở đây rồi, bác sĩ Tuấn với ông diễn viên này còn được vtv2 mời lên chia sẻ trong chương trình sống khoẻ đây

      1. anh Hai says: Trả lời

        giàu như bố này mà chữa sinh lý ở đây chắc tiền thuốc cũng chả rẻ. Người nổi tiếng bọn nó thiếu gì tiền, đi đâu, làm gì cũng toàn chọn chỗ tốt, chỗ xịn thôi

  6. Khoa Nguyễn says: Trả lời

    Mình đang dùng liệu trình thuốc sinh lý đỗ minh, đang dùng sang tháng thứ 2 rồi thấy thời gian quan hệ đã bắt đầu lên thêm được 1 chút. Hôm nọ bác sĩ Tuấn có gọi điện hỏi thăm việc dùng thuốc và kết quả sau tháng đầu sử dụng, sau đó kê thêm cho mình gói đại bổ thận. Mình đã đồng ý lấy thêm nhưng đến hôm nay là ngày thứ 3 mình vẫn chưa thấy thuốc ship về. Nhà thuốc check giúp mình xem có sót đơn của mình không. Cảm ơn nhà thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khoa Nguyễn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bạn vui lòng cho nhà thuốc xin tên, số điện thoại và thông tin địa chỉ gửi thuốc để nhà thuốc check giúp bạn nhé. Hoặc bạn có thể liên hệ với nhà thuốc vào số hotline 0932088186 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Do số lượng thuốc mỗi ngày nhà thuốc gửi đi rất nhiều nên đôi khi khó tránh khỏi sai sót, mong bạn thông cảm giúp nhà thuốc bạn nhé. Cảm ơn bạn. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ!

  7. Fiêu Ilãng says: Trả lời

    Người có bệnh nền thì có dùng được bài thuốc đại bổ thận không bác sĩ? Tôi có bệnh nền về đại tràng và viêm loét dạ dày, phải uống thuốc mỗi ngày theo đơn bác sĩ kê để điều trị. Bác sĩ giải đáp thắc mắc này của tôi nhé. Xin cảm ơn bác sĩ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Fiêu Ilãng,
      Nếu bạn đang gặp vấn đề về sinh lý thì bài thuốc Đại Bổ Thận sẽ được điều chỉnh liệu trình với hai bài thuốc Hồi Xuân Phục Dương Thang và Đại Bổ Phục Dương Hoàn để phù hợp với tình trạng sức khỏe và bệnh lý nền của bạn do đó bạn vẫn có thể sử dụng thuốc trong quá trình uống thuốc tây theo đơn bác sĩ tư vấn nhé. Để biết rõ về tình trạng và đơn thuốc phù hợp, bạn có thể đến 1 trong 2 địa chỉ sau của nhà thuốc, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể cho bạn nhé
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thân ái!

    2. Chí Nguyên says: Trả lời

      Đến nhà thuốc khám có được hẹn lịch khám trước không bác sĩ? Tôi quen đi khám ở bệnh viện có đặt lịch trước rồi chưa khám đông y bao giờ nên không biết dịch vụ thế nào

    3. Đức Kin says: Trả lời

      Có, gọi hẹn lịch trước với bác sĩ rồi qua khám khỏi phải chờ đợi, xếp hàng. Nhà thuốc đỗ minh đường cũng đông bệnh nhân đến khám, chủ động hẹn lịch trước đề phòng khi nhà thuốc có bệnh nhân đông thì mình cũng không phải chờ lâu. Đặt lịch thì gọi số 0969720219 hoặc đặt qua link này đều được https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  8. Bá Lộc Đinh says: Trả lời

    Thuốc đại bổ thận không cần phải đun sắc để uống nữa à, nhìn trong ảnh thấy gói thuốc lạ lạ. Bình thường vợ tôi mua thuốc đông y về toàn thấy gói trong giấy, mỗi lần uống đun sắc lâu vl, mấy tiếng liền

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bá Lộc Đinh,
      Bài thuốc Đại Bổ Thận đã được nhà thuốc hỗ trợ sắc và bào chế dưới dạng viên hoàn thay vì để nguyên thang cho người bệnh tự đun sắc bạn nhé. Với dạng bào chế này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức chuẩn bị thuốc. Bạn cũng có thể mang theo bên cạnh để uống thuốc đúng giờ, rất tiện lợi.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tín Thật Thà says: Trả lời

      Điều chế ra dạng viên vậy thì chắc là đỡ mùi nồng hơn rồi phải không? Đây chả sợ thuốc đắng mà cứ ngại khoản mùi thuốc đông y. Ngửi không quen, mùi thuốc nó cứ thế nào, mỗi lần ngửi mà cứ bị buồn nôn

    3. Chiêu Anh Dalnim says: Trả lời

      Loại này không có mùi thảo dược nồng như dạng thuốc đun sắc truyền thống đâu chú em. Loại này mùi thảo dược đỡ hơn, mùi nhẹ, thơm khá là dễ ngửi. Anh uống rồi nên chú em cứ tin anh. Anh dùng được hơn tháng thấy thận cũng tốt lên, giảm tiểu đêm hẳn đấy

  9. Hoàng Love Nguyễn says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường uy tín chất lượng đúng không? Sợ tình trạng treo đầu dê bán thịt chó của nhiều nhà thuốc đông y bây giơ lắm, toàn là lừa đảo, bán thuốc gì gì cho bệnh nhân uống. Mấy ông bạn tôi sành sỏi chuyện thuốc thang cũng bị lừa rồi đấy.

    1. Cẩm Nhung says: Trả lời

      Chỗ này em thấy nhiều người khen và cũng review nhiều trên fb lắm anh ạ. Mấy chị trong công ty em cũng hay dùng thuốc ở đây và khen lắm. Em cũng chưa thấy có ai đăng bài bốc phốt nhà thuốc đỗ minh đường thì chắc là uy tín, anh cứ đến đây khám thử xem thế nào

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Love Nguyễn,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là nhà thuốc đông y gia truyền đã hoạt động trên 150 năm với đội ngũ bác sĩ được đào tạo ở những trường đại học, học viện nổi tiếng. Hiện tại, nhà thuốc đang được điều hành và quản lý bởi giám đốc chuyên môn và là truyền nhân thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh tức bác sĩ Đỗ Minh Tuấn. Nhà thuốc được các chuyên gia trong ngành, báo chí và đài truyền hình bình chọn là đơn vị điều trị bệnh theo phương pháp đông y tốt nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo thông tin bài viết dưới đây để hiểu thêm về nhà thuốc nhé. https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo
      Thân ái!

  10. Cao Ngọc Tùng says: Trả lời

    Không đến trực tiếp mua thuốc mà mua qua mạng thì nhà thuốc có bán không? Giờ dịch vụ giao hàng nó phổ biến quá, thấy nhiều người mua thuốc online nên tôi cũng tính mua online cho đỡ công đi lại, đi ra hà nội mua thuốc cả đi lẫn về cũng hết 1 ngày rồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cao Ngọc Tùng,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ gửi thuố cho những bệnh nhân ở xa không thể đến nhà thuốc để thăm khám trực tiếp. Bạn vui lòng liên hệ đến số hotline 0987976816 để để được bác sĩ tư vấn đơn thuốc và gửi về tận nhà cho mình nhé. Tùy từng khu vực mà thời gian giao thuốc sẽ dao động từ 2 đến 3 ngày bạn nhé.
      Thân ái!

    2. Dịu Kẹo says: Trả lời

      Có gửi thuốc ra nước ngoài được không nhà thuốc? Gia đình tôi hiện đang ở Mỹ và tôi có nhu cầu mua bài thuốc đại bổ thận cho chồng sử dụng. Nhà thuốc hãy phản hồi cho tôi qua mail janxxx@gmail.com

  11. Quang Siro says: Trả lời

    Có món nào ngon ngon, tốt tốt để cải thiện sức khỏe, bổ thận cường dương không anh em? Anh em ăn gì để khỏe thì chia sẻ để tôi ăn theo cho khỏe cái, phong độ đi xuống, quan hệ không có cảm xúc vợ nó buồn ra mặt luôn, nhiều lần như vậy làm mất hưng phấn về chuyện chăn gối vđ

    1. Trương Nguyễn Hữu Hải says: Trả lời

      Cứ hàu mà quất thôi ông eii. Ăn món đó là tốt nhất cho vấn đề sinh lý của đàn ông rồi, ngày nào định trả bài cứ ăn đi chục con đêm tha hồ làm cho vợ vui. Tôi đây toàn ăn hàu thôi mà sinh lý được cải thiện lên nhiều đấy

  12. Đoàn Gia Chung says: Trả lời

    Làm thế nào để biết mình bị yếu thưa bác sĩ? Tôi quan hệ trận nào cũng chỉ được 5p, thời gian như vậy có gọi là yếu không?

  13. Tân Lê says: Trả lời

    Tình trạng em bị rối loạn cương dương hơn 1 năm nay, đã điều trị bằng thuốc tây, sử dụng các bài thuốc ngâm rượu dân gian để chữa mà không được. Tình trạng như vậy thì bài thuốc đại bổ thận có tác dụng với em nữa không bác sĩ? Phiền bác sĩ tư vấn cho em, sđt của em 0987******

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tân Lê,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thông thường, khi điều trị các vấn dề về sinh lý, bác sĩ sẽ cho bệnh nhân kết hợp 3 bài thuốc trong cùng 1 liệu trình chứ không chỉ dùng mỗi bài thuốc đại bổ thận. Để bác sĩ nắm rõ tình trạng sức khỏe, biểu hiện và mức độ ảnh hưởng, bạn vui lòng đến nhà thuốc đỗ minh đường tại địa chỉ Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội để được bác sĩ tư vấn về liệu trình thuốc phù hợp bạn nhé.
      Thân ái!

    2. Minh Tâm says: Trả lời

      Bị rối loạn cương dương mà dùng bài thuốc của đỗ minh đường là đúng bài rồi bạn ơi. Tôi cũng bị bệnh này đây, đợt đến khám bác sĩ kê đơn cho dùng đại bổ thận, hồi xuân phục dương thang và đại bổ phục dương hoàn trong 3 tháng là dứt, khỏe mạnh, phong độ đến giờ, sinh lực tràn trề. Dùng thuốc khoảng 2 tuần là thấy người có vẻ khỏe hơn, có thêm ham muốn chứ trc bị rối loạn cương dương xong cũng bị ảnh hưởng tâm lý, không có ham muốn chăn gối. Dùng hết 1 liệu trình đầu thì thấy ham muốn có vẻ tăng lên, có nhu cầu về tình dục cao hơn trước. Dương vật cương cứng được lâu hơn và có thể tự chủ về việc cương cứng. Uống hết liệu trình thứ 2 thì có thể quan hệ được hơn 5 phút chứ không như trước vừa đưa vào đã xìu xuống, không làm ăn được gì. Có ham muốn nên thấy cũng có sự hưng phấn khi làm tình. Thêm 1 liệu trình nữa dùng hết là ngon lành cành đào đến giờ, thời gian cương cứng lâu hơn, tự chủ được thằng em, bảo lên là lên, quan hệ lâu hơn ,có sự hưng phấn, đạt được khoái cảm. Mỗi tội thuốc tác dụng hơi chậm, còn lại khoog có điểm gì để chê cả

    3. Xa Việt Hùng says: Trả lời

      Phải dùng cả ba bài thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hội xuân phục dương thang mới được à? Tưởng chỉ cần dùng 1 loại thôi là đủ

    4. Ngọc Sơn says: Trả lời

      Dùng kết hợp cả ba loại trong 1 liệu trình thì sẽ có hiệu quả tốt hơn là chi dùng một loại, tác dụng của nó triệt để, lâu hơn, chấm dứt được nguyên nhân gây bệnh, không hại sức khỏe mà còn tốt cho sức khỏe toàn diện.

  14. Quang Hiệp says: Trả lời

    Hiệu quả của bài thuốc đại bổ thận có công dụng lâu dài không hay chỉ có tác dụng trong 1 thời gian ngắn rồi lại thôi? Hiệu quả mà được lâu dài thì tốt, sợ chỉ được một thời gian ngắn như thuốc tây, không cải thiện, phong độ đi xuống thì hơi phí tiền

    1. Johnny Khánh says: Trả lời

      Thuốc thang nó chỉ có tác dụng 70% thôi ba, muốn được lâu dài thì cần phải kết hợp thêm nhiều yếu tố khác như rèn luyện sức khỏe, ăn uống, tần suất sinh hoạt vợ chồng hợp lý, chứ chỉ chăm chăm dùng thuốc mà không chú ý đến các vấn đề khác thì không có loại thuốc nào có hiệu quả dài lâu đâu

  15. Nguyễn Vương Quốc says: Trả lời

    Bảng giá dịch vụ và chi phí khám tại nhà thuốc đỗ minh đường như thế nào vậy? Báo chi phí giúp tôi với. Tôi cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Vương Quốc,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám miễn phí cho bệnh nhân, không thu tiền khám, do đó, khi đi khám bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Trong trường hợp khám xong, bạn đồng ý lấy thuốc thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Hữu Thắng says: Trả lời

      Khám miễn phí thì tôi đặt lịch khám với bác sĩ đỗ minh tuấn có được không? Bác sĩ giữ chức vụ cao ở nhà thuốc, lại còn làm chuyên gia tư vấn sức khỏe trên kênh vtv2 thì có mất tiền khám không?

    3. Bùi Văn Dương says: Trả lời

      Bác sĩ đỗ minh tuấn là ai thế anh? Bác giỏi lắm hả anh? Anh có thông tin về bác sĩ tuấn thì chia sẻ cho em tham khảo với được không?

    4. Thế Duyệt says: Trả lời

      Bác sĩ đõ minh tuấn là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đường, là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh luôn. Bác sĩ có hơn 20 năm hoạt động trong nghề rồi. Truuowsc bác sĩ từng được mời làm cố vấn y khoa trên chương trình sức khỏe của đài truyền hình vtv2. Chú em muốn tìm hiểu thêm về bác sĩ tuấn thì có thể tham khảo nội dung bài này, anh cũng đọc bài này để tìm hiểu thêm các thông tin về bác sĩ, lướt xuống dưới cũng có nhiều bình luận nói về bác sĩ đấy https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

    5. Ba Báo says: Trả lời

      Ở nhà thuốc đỗ minh đường không phân biệt bác sĩ thường hay giám đốc chuyên môn khám đâu. Có nguyện vọng khám bác sĩ tuấn thì cứ liên hệ, nói với nhà thuốc để được bố trí. Nhưng tốt nhất nên chủ động đặt lịch khám với bác sĩ tuấn trước 1 đến 2 ngày để nhà thuốc sắp xếp vì tôi thấy bác sĩ cũng đông bệnh nhân phết đấy

  16. Long Chun says: Trả lời

    Bài thuốc này của đỗ minh đường giá cụ thể của nó là bao nhiêu vậy? Sao ở trong bài viết không có chỗ nào đe cập đến giá của bài thuốc này vậy?

    1. Mạnh 77 says: Trả lời

      Thuốc này hay được bác sĩ phối cùg với 2 loại thuốc nữa để chữa trị sinh lý chứ ít khi bác sĩ kê đơn riêng lẻ mỗi loại bổ thận này, nên giá thuốc tính gộp chung theo liệu trình luôn đấy. Ông gọi điện đến nhà thuốc bảo người ta tư vấn cho

      1. Ứng Hòa says: Trả lời

        năm ngoái tôi mua liệu trình thuốc sinh lý đỗ minh gồm cả đại bổ thận này, đại bổ phục dương hoàn và 1 bình rượu thì giá 1 tháng cho cả 3 loại là 6tr. Phải dùng kết hợp mấy loại chung 1 liệu trình thì mới hiệu quả nên họ tính luôn giá liệu trình luôn, thành ra tôi cũng không rõ riêng loại đại bổ thận này giá bao nhiêu

  17. Lương says: Trả lời

    Bác nào có thông tin về dược liệu của bài thuốc đại bổ thận này không? Dược liệu của họ có đảm bảo hay không thế? Bây h có nhiều nơi sử dụng dược liệu bẩn các kiểu để làm thuốc, phát sợ

    1. Vi Võ Tú says: Trả lời

      Chuẩn rồi chú, tôi cũng thấy bây h tràn lan các cơ sở đông y mở ra rồi nhiều nơi không đảm bảo, sử dụng dược liệu giả, bẩn,….nên dùng thuốc đông y giờ cũng lo

      1. Hoàng Đắc says: Trả lời

        Tôi thấy đỗ minh đường này khá uy tín đấy, họ kinh doanh khám chữa bệnh đến nay được hơn 150 năm rồi thì chắc cũng không phải kiểu làm ăn vớ vẩn đâu. Nếu vớ vẩn hay thì không bh có thể tồn tại được lâu như vậy. Hôm trước tôi cũng có tìm hiểu về dược liệu của bên này rồi, thấy có đạt tiêu chuẩn GACP của bộ y tế đấy, mà họ còn tự trồng dược liệu luôn đấy

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Lương,
          Với câu hỏi của bạn nhà thuốc xin được giải đáp như sau: Về tình trạng sử dụng dược liệu giả, không đảm bảo chất lượng hiện nay là một vấn đề vô cũng phổ biến. Tuy nhiên, nhà thuốc chúng tôi luôn cam kết sử dụng dược liệu đảm bảo chất lượng theo đúng tiêu chuẩn chất lượng và đảm bảo giá trị cao nhất. Luôn đặt lợi ích của tất cả bệnh nhân lên trên hết. Dược liệu sử dụng đẻ làm thuốc tại Đỗ Minh Đường đều do nhà thuốc tự trồng và canh tác tại vườn riêng, đã qua kiểm định và đạt đủ tiêu chuẩn GACP mà bộ y tế đề ra. Thông tin về vườn dược liệu của nhà thuốc, bạn vui lòng tham khảo thêm tại đây nhé
          Trân trọng!

  18. Nguyễn Sáng says: Trả lời

    Bị xuất tinh sớm dùng bài thuốc sinh lý của Đỗ Minh đường thì tầm bao lâu có hiệu quả? nhiều người hay bảo dùng thuốc nam khó có hiệu quả lắmn nếu có thì cũng rất lâu. Không biết có đúng không?

    1. An Tân says: Trả lời

      Thời gian sử dụng nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào vào cơ địa của mỗi người hấp thụ thuốc thế nào, tình trạng ysl ở mức độ nào chứ không phải ai cũng giống nhau. Nhưng đã dùng thuốc nam thì cứ xác định thời gian dùng ít nhất cũng phải 2-3 tháng đổ lên

      1. Trần Doanh says: Trả lời

        Mình dùng bài thuốc này thấy hiệu quả cũng nhanh, không đến em nỗi chậm như nhiều người nói. Liệu trình mình sử dụng thì trong 3 tháng. ban đầu khi mới dùng cũng chưa có hiệu quả nhiều, hồi đó, mình bị xuất tinh sớm, chưa được 2 phút đã phọt, Sau khi dùng thuốc được 1 tháng đầu thì bắt đầu thấy có dấu hiệu cải thiện, thời gian quan hệ dần tăng lên được đến 4 phút. Sau đó mình tiếp tục điều trị thì hết tháng thứ 2, thời gian quan hệ đã kéo dài hơn nhiều và dễ đạt được khoái cảm. Sang tháng thứ 3 khi mà dùng hết thuốc đến tận bây giờ giờ mình thấy tình trạng cơ bản cũng đã ổn định, không còn hiện tượng xuất tinh sớm như trước nữa, trận nào cũng đều đều trên dưới 15p

        1. Phức Linh says: Trả lời

          Bro cho tôi hỏi dùng bài thuốc này có tác dụng phụ gì không? Trước tôi cũng từng dùg thuốc nam xong bị nổi mẩn ngứa khắp người

  19. Hồng Huân says: Trả lời

    Phòng khám đỗ minh đường có làm việc vào cuối tuần không? Muốn đi khám mà chẳng có cả thời gian luôn

    1. Đức Nhật says: Trả lời

      Bên phòng khám có làm việc cả cuối tuần đấy. Trước mới đưa mẹ t qua bên này khám xong; Thời gian làm việc của họ sáng từ 8h -12h; chiều từ 13h30 – 17h30 nhé

      1. Lym Thông says: Trả lời

        Họ có hỗ trợ khám ngoài giờ không bác? Muốn đi khám buổi tối cho nó tiện, vì tôi hay làm ca chiều đến 18h mới tan

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Lym Thông,
          Hiện tại nhà thuốc đỗ minh đường không hỗ trợ thăm khám ngoài giờ hành chính bạn nhé. Sau 17h30, nhà thuốc chỉ nhận tư vấn online qua facebook, zalo hoặc điện thoại. Nếu bạn không có thời gian đi khám vào ngày thường, bạn có thể qua khám vào các ngày thứ 7 hoặc chủ nhật để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Cảm ơn bạn!

  20. Khắc Tùng says: Trả lời

    Nhà thuốc có cho đặt lịch với bác sĩ theo yêu cầu không? Chứ đi khám cái này mà vớ phải bsi nữ thì ko tiện chia sẻ

    1. Thuấn says: Trả lời

      Kkk, phải rồi. T cũng đang phân vân vấn đề này và đang tìm hiểu. Nhưng t nghĩ nếu mà ae mình khám nam khoa như thì sác xuất cao là họ cho bác sĩ nam khám thôi. T tìm hiểu thấy bên này có bác sĩ Tuấn, nổi tiếng mát tay trong chữa trị nam khoa, 1 lần bác có lên vtv2 tư vấn sinh lý rồi đấy

      1. Triệu Quốc says: Trả lời

        Bro có thể đặt lịch với bác sĩ theo yêu cầu thoải mãi. Trước t cũng đi khám ở đây xong rồi cũng tự đặt lịch và tự chọn bác sĩ khám thôi, vừa chủ động thời gian với chọn bác sĩ nam thì cũng dễ chia sẻ hơn

        1. Thắng Đỗ says: Trả lời

          Đặt lịch như thế nào vậy ông anh? Hướng dẫn cho tôi chút được không?

  21. Tuấn Thanh says: Trả lời

    Quan hệ nhiều quá thì có phải là nguyên nhân xuất tinh sớm không vậy ae? Mình vs ny chu kỳ ngày nào cũng vài nháy h thấy bi xuất nhanh quá nên hơi hoang mang

    1. Đỗ Phong says: Trả lời

      Quan hệ nhiều thì không phải là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm đâu bạn, nếu quan hệ nhiều thì nó chỉ làm cơ thể minh mệt thôi. Còn t nghĩ chắc do ngày trước bạn hay quay tay hoặc bị bệnh gì đó về sinh lý nên mới bị xuất tinh sớm thôi chứ quan hệ nhiều thì ko phải đâu

  22. Thịnh Suy says: Trả lời

    Đang sử dụng thuốc dạ dày mà dùng với đại bổ thận đỗ minh thì có được hay không? Tôi đang dùng thuốc dạ dày để chữa vi khuẩn Hp

    1. Trịnh Nguyên Phố says: Trả lời

      Bị dạ dày vẫn dùng được bình thường, tôi cũng dạ dày nhưng bác sĩ cũng bảo vẫn dùng được và vẫn kê cho mấy liều trình dùng trong mấy tháng liền. Ông đến khám cứ nói rõ vs bác sĩ là đang dùng thuốc dạ dày, người ta sẽ kê đơn thuốc phù hợp cho ông

      1. Diện Mồi says: Trả lời

        Chuẩn rồi tôi cũng vẫn dùng được bình thường, mình dùng kết hợp cũng ko sao đâu, vì thuốc nam nó lành tính. Khi dùng 2 loại thuốc thì dùng mỗi loại cách nhau khoảng 30-40p là không ảnh hưởng gì cả

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Thịnh Suy,
          Với trường hợp của bạn nhà thuốc xin được hỗ trợ như sau.
          Thuốc nam là thuốc lành tính, điều trị không dồn dập giống như những loại thuốc tây y; chính vì thế việc điều trị bằng thuốc nam kết hợp với thuốc dạ dày là hoàn toàn bình thường; thực tế đã có rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám và đều được bác sĩ hỗ trợ cho sử dụng thuốc bình thường bạn nhé. Bạn vui lòng đến thăm khám tại nhà thuốc để được bác sĩ hỗ trợ tốt nhất. Xin cảm ơn!

  23. Hàn Thuyên says: Trả lời

    Gọi là đại bổ thận thì ngoài tác dụng chữa các bệnh sinh lý bài thuốc này có tác dụng gì về thận cho nam giới không vậy các bác?

    1. Minh Chiến says: Trả lời

      Bạn không thấy chữ chữa các bệnh ….thận yếu đó à, chữ nó lù lù ở thế kia cơ mà. Đọc cái gì thì nên đọc cho kỹ trước khi hỏi đi ba

  24. Đức Đại says: Trả lời

    Rối loạn cương dương sử dụng bài thuốc đại bổ thận này có ok không vậy? Mình lấy vợ mới đc 1 năm mà h bị rối loạn thấy chán vl

    1. Minh Hải says: Trả lời

      Rối loạn cuowg dương sao bác không thử dùng mấy loại gel bôi kích thích hoặc dùng thuốc cường dương xem, tôi thấy hiệu quả hơn nhiều mà còn nhanh, chứ dùng thuốc nam thì đến bao h

      1. Văn Bảo says: Trả lời

        Tôi dùng thuốc này thấy rất ok nhé bạn. Trước tôi cũng bị rối loạn mà khổ cái nữa là tôi làm bên mảng giáo dục , sáng có khi đang đứng giảng bài nó cũng ngóc lên làm mình đôi khi đỏ hết mặt; mấy em hsinh ko hiểu chắc lại nghĩ mình dâm dê r. Nhưng sau khi dùng thuốc đỗ minh đường này kết hợp với 2 loại thuốc nữa của bài thuốc sinh lý nam đỗ minh thì thấy tình trạng rối loạn đã được hạn chế và kiểm soát được tốt r.

        1. Tư Trần Hồ says: Trả lời

          Bản thân anh từng bị rối loạn cương dương được hơn hai năm, chạy chữa nhiều nơi không khỏi về dùng thuốc sinh lý đỗ minh thấy hiệu quả rất tốt. Chấm cho thuốc này 9/10 trừ một điểm vì phải dùng hơi lâu tí so với những loại thuốc thông thường khác. Ở đây có một số ae cũng dùng thuốc này thấy phản hổi rất tich cực đây https://nhatnamyvien.com/nha-thuoc-do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly-4056.html

  25. Đinh Năm says: Trả lời

    Mình cũng thi thoảng hay bị xuất tinh sớm, không biết có bài tập hay thực phẩm chức năng gì giúp cải thiện tình trạng này không. Chứ dùng thuốc nam thì t lười dùng quá

    1. Nhật Trần says: Trả lời

      Có bài tập đấy, các bài tập về cơ mông, xương chậu,..lên mạng tìm thử hoặc đến các trung tâm tập cho ngta hướng dẫn cho, còn nếu muốn dùng thực phẩm chức năng thì có thể tìm hiểu về các loại tinh chất hàu, sâm alipas xem tn

  26. Phan Thanh says: Trả lời

    Tôi thấy mấy bệnh về sinh lý thì nên dùng mấy thuốc đông y là an toàn nhất. Chứ không như thuốc tây, uống vào được 1 lúc rồi hết thuốc lại yếu mà sau trận nó còn mệt hơn.

  27. Hùng Nguyễn says: Trả lời

    Tôi năm nay 50 tuổi, dạo gần đây tự nhiên có cảm giác không còn ham muốn như trước nữa, mỗi lần vợ đòi hỏi nhưng đều xỉu. không biết thuốc đại bổ thận có điều trị được tình trạng này của tôi không?

    1. Trần Trung says: Trả lời

      Bác 50 – 60 rồi không về lại được như trước nữa đâu, tầm này thì nghỉ ngơi thôi bác, mấy thứ kia thì nên dừng thôi. Tôi năm nay 56 mà bị 3 năm nay có điều trị khỏi được đâu, giờ chấp nhận vậy thôi.

    2. Mạnh Eric says: Trả lời

      Tự tin lên bác ơi, gần nhà em có ông 70 tuổi mà vẫn sung mãn đấy, ông ấy lấy 4 bà, bà thứ 4 còn mới đẻ đấy. Đợt đấy em sang chơi xin bí quyết thế là ông ấy bảo nhiều ông 50-60 đã xịt là do không biết cách đấy thôi. Càng lớn tuổi sinh lý càng kém thì cần phải chọn lựa thực phẩm làm sao bồi bổ cơ thể, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên nhất là các bài tập tăng cường sinh lý. Ngoài ra cái quan trọng nhất là sử dụng các bài thuốc nam làm sao mà an toàn, hiệu quả, ông ấy nói luôn là đang dùng thuốc sinh lý bên đỗ minh, ông ấy bảo dùng thuốc bên nhà này 3 tháng là sinh lý ổn, lúc nào lâm trận cũng trong trạng thái sung mãn. Tôi cũng tìm hiểu về thuóc này thấy nhiều người khen, có bài này viết về thuốc chi tiết phết đây https://dominhduong.org/bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-375.html

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào anh Phan Thanh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ anh. Không biết tình trạng này của mình bị bao lâu rồi? Với các triệu chứng mà anh vừa nêu ra thì có thể đây là biểu hiện của bệnh suy giảm ham muốn và rối loạn cương dương. Để có thể chẩn đoán chính xác và tư vấn cụ thể hơn cho anh về bệnh, phương pháp điều trị, anh có thể liên hệ trực tiếp qua hotline nhà thuốc 0963 302 349 – 024 6253 6649 hoặc đến trực tiếp 1 trong 2 cở của nhà thuốc theo địa chỉ sau :
      1. Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      2. Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Cảm ơn anh!

    4. Hà Tiến Bảo says: Trả lời

      Nhà thuốc cho tôi hỏi chi phí khám bên nhà thuốc là bao nhiêu? Tôi có giấy khám ở bệnh viện rồi thì đến nhà thuốc có cần khám nữa không?

    5. Đỗ Minh Vũ says: Trả lời

      Bên nhà thuốc đỗ minh khám miễn phí anh ơi, mình chỉ mất tiền thuốc thôi. Anh đã từng khám ở bệnh viện rồi thì có thể mang kết quả đến để bác sĩ xem tình trạng của mình rõ hơn, còn việc khám vẫn bắt buộc để bác sĩ kê thuốc cho đúng với tình trạng bệnh của mình ấy.

  28. Tùng Bùi says: Trả lời

    Theo tôi thấy thuốc đông y uống rất lâu, nên mua thuốc tây dùng cho nhanh, dùng tầm 20 phút là các tác dụng luôn, mà dùng rất ok, chứ thuốc đông y dùng tận mấy tháng mới có hiệu quả là mấy tháng này móm luôn chả làm ăn được gì

    1. Bảo Nghé says: Trả lời

      Cái này tùy nhu cầu của mỗi người thôi bác ơi, nếu bác muốn nhanh thì bác có thể dùng thuốc tây còn nếu bác muốn lâu dài, an toàn thì đông y là lựa chọn tốt nhất, em thì em sợ thuốc tây lắm rồi hết thuốc là hết tác dụng mà uống vào lại còn hại người thêm

    2. HC Chuẩn says: Trả lời

      Trước t cũng dùng mấy loại cường dương của tây y nhưng đúng là tác dụng nhanh nhưng dùng xong người cực kỳ mệt sáng dậy còn không có tý sức lực nào, giờ cho cũng chẳng dám dùng nữa. Giờ đang tìm mấy bài thuốc nam uống cho lành.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào anh Tùng Bùi,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Trả lời bạn về việc điều trị sinh lý bằng thuốc tây, thứ nhất thuốc tây tuy cho tác dụng nhanh nhưng chỉ điều trị triệu chứng. Đối với bài thuốc đông y của Đỗ Minh Đường được bào chế từ các thảo dược tự nhiên, khi điều trị cũng có tác dụng điều trị đúng đích bệnh với cơ chế là ngấm từ từ vào cơ thể, nên thời gian điều trị sẽ lâu hơn so với tây y, tuy lâu nhưng tình trạng bệnh của mình sẽ khỏi lâu dài và an toàn không gây hại đến sức khỏe. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ tới số điện thoại 0963 302 349 – 024 6253 6649 để bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm!

  29. Đỗ Văn Việt says: Trả lời

    Thấy nhiều người khen thuốc đại bổ thận bên đỗ minh dùng rất tốt, tôi muốn mua về dùng nhưg cơ sở nhà thuốc ở xa quá, tôi lại bận đi làm ko có thời gian đến tận nhà thuốc để khám, không biết nhà thuốc có gửi thuôc về tận nhà được ko

    1. Lâm Bùi says: Trả lời

      Bên nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà đấy anh, nhưng trước khi gửi thuốc anh phải để bác sĩ khám qua điện thoại cho mình trước sau đó bác sĩ sẽ kê đơn rồi gửi thuốc về tận nơi cho mình, chắc tầm 3-4 ngày là nhận đc thôi.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Văn Việt,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với những trường hợp người bệnh ở xa không đến trực tiếp được, nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về nhà bạn nhé. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ với nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 hoặc 024 6253 6649 để được bác sĩ tư vấn điều trị và kê đơn thuốc gửi về nhà cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    3. Văn Dương Ngô says: Trả lời

      Mua thuốc online thế này khi về đến nơi nếu kiểm tra thuốc bị hỏng có được lấy lại tiền không? T mua mấy lần thuốc đều bị hỏng mốc xanh lên, đòi trả thuốc nhưng ko đc trả lại còn mất thêm tiền

    4. Hiếu Chelsea says: Trả lời

      Đấy là bác mua phải mấy bên bán thuốc dởm rồi, em mua thuốc bên đỗ minh đường yên tâm lắm, đóng gói thuốc kỹ càng lắm, họ để thuốc trong hộp, bọc chống sóc đủ thứ. Còn nếu thuốc đến bác kiểm tra mà thấy bị hỏng hay mốc thì cứ liên hệ lại với họ, họ sẽ hỗ trợ đổi thuốc mới hoặc hoàn tiền. Chính sách vận chuyển của họ đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-va-dich-vu-gui-thuoc-qua-duong-buu-dien-c683a1036594.html

  30. Cao Lê Hiển says: Trả lời

    Nhà thuốc cho mình hỏi, thuốc đại bổ thận có dùng điều trị xuất tinh sớm được không, mấy tháng nay quan hệ mình mới đưa vào chưa được 1 phút đã ra rồi. Ngày xưa mình có thủ dâm nhiều nhưng bây giờ thì ít hơn

    1. Bảo Minh says: Trả lời

      Đã thủ dâm nhiều thì xuất tinh sớm là phải r. T đây trước cũng thủ dâm xong đợt đấy chỉ mới hôn thôi đã ướt súng quần rồi. Đợt đấy may có thằng bạn giới thiệu cho thuốc sinh lý của đỗ minh đường, nó khen dùng tốt. Mà cái thuốc đại bổ thận này chỉ là 1 trong 3 loại của bài thuốc sinh lý thôi. Xuất tinh sớm có khi phải dùng cả 3 loại mới đủ đô chứ 1m loại này không ăn thua đâu

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cao Lê Hiển,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc điều trị sinh lý của nhà thuốc. Bài thuốc đại bổ thận của Nhà thuốc được dùng trong điều tri: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, di tinh, mộng tinh, liệt dương, thận yếu, tinh trùng yếu… Ngoài bài thuốc này, nhà thuốc có thể cho bạn kết hợp thêm với 2 bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương tửu để việc điều trị đạt hiệu quả tối ưu nhất ban nhé. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị, nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng của bạn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số hotline của nhà thuốc để được tư vấn bạn nhé.

      1. Mạnh says: Trả lời

        Bài thuốc đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận có tác dụng sinh tinh ko nhà thuốc dominhduong

  31. Nguyễn Vương says: Trả lời

    Thấy có ông diễn viên lê bá anh cũng dùng thuốc bên đỗ minh đường, lại còn chia sẻ trên tivi nữa, chắc là thuốc bên đỗ minh xịn lắm đấy, chắc phải mua về dùng thử mới đc, ko biết địa nhà thuốc ở đâu vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Vương,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của nhà thuốc. Hiện tại nhà thuốc hoạt động tại 2 cở sở sau :
      1. Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 0984 650 816 – 0963 302 349
      2. Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186.
      Bạn vui lòng thu xếp tới cơ sở gần nhất hoặc liên hệ tới các số hotline để bác sĩ tư vấn điều trị cho bạn nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm!

    2. Việt HQ says: Trả lời

      Thấy bảo bên đỗ minh đường có hỗ trợ khám online và chuyển thuốc về tận nhà phải ko? Ko biết phí ship có cao ko?

    3. Vũ Đinh says: Trả lời

      Phí ship khoảng 20-30k thôi mà nhà thuốc ship nhanh lắm, 3-4 ngày là nhận được rồi. Ngoài tiền ship thì bác phải trả thêm 500k tiền cọc thuốc nữa vì trước có nhiều người đặt mua thuốc nhưng ko nhận hàng nên nhà thuốc bất buộc phải cọc, nhưng nếu bác thanh toán tiền thuốc trước thì nhà thuốc sẽ miến phí tiền vận chuyển cho bác

  32. Lê Mạnh says: Trả lời

    Tôi dùng thuốc sinh lý đỗ minh gần tuần rồi nhưng chưa thấy đỡ được bao nhiêu, vẫn không cương lên được. không biết tôi có dùng sai cách không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Mạnh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn, như khi tư vấn bác sĩ cũng đã tư vấn với bạn về cơ chế điều trị của bài thuốc. Thời gian đầu thuốc sẽ ngấm từ từ vào cơ thể để bồi bổ nên thời gian này bạn sẽ thấy chưa hiệu quả. Sau 1 tháng điều trị thì những chuyển biến sẽ rõ ràng hơn, dương vật cương cứng được tốt hơn, thời gian quan hệ kéo dài hơn. Bạn cứ kiên trì sử dụng thuốc và áp dụng chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc hoặc đến trực tiếp tại nhà thuốc để được tư vấn rõ hơn. Cảm ơn bạn!

    2. Lav Vabo Meo says: Trả lời

      Thuốc này uống bao lâu thì mới khỏi đượcvậy? Với lại thuốc này giá cả thế nào, tôi ko thấy có ghi giá

    3. Hải Nguyễn says: Trả lời

      Cái này thì ko trả lời bạn được vì tùy từng tình trạng mỗi người nặng hay nhẹ thì thời gian điều trị cũng như giá tiền khác nhau. Bạn phải đến khám xem tình trạng như thế nào đến lúc đấy bác sĩ mới kê đơn mới biết giá và thời gian dùng thuốc. Nếu bạn nhẹ thì tầm 2 liệu trình 3-4 tháng là ok rồi. Giá thì tầm 5-6 triệu gì đấy trong tháng đầu dùng vì phải dùng thêm loại thuốc rượu nữa, tháng sau thì giá sẽ ít hơn vì ko cần mua thuốc rượu nữa

  33. Nguyễn Kha says: Trả lời

    Không biết dược liệu bên nhà thuốc đỗ minh đường có đảm bảo về chất lượng không chứ trên tivi thấy dược liệu giả, kém chất lượng cũng nhiều lắm.

    1. Công Tuấn says: Trả lời

      bác yên tâm dược liệu bên đỗ minh là do họ tự trồng, vườn dược liệu bên họ đạt tiêu chuẩn gacp-who là tiêu chuẩn mà bộ y tế thế giới để ra để đánh giá quá trình canh tác, trồng trọt dược liệu nhằm đảm bảo an toàn, chất lượng và hiệu quả đấy. Vườn thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường còn được lên báo đây này https://tienphong.vn/dau-tu-vao-duoc-lieu-sach-do-minh-duong-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-post1136612.tpo

  34. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời

    Cho tôi hỏi là nhà thuốc có làm việc cuối tuần không? Có cần hẹn lịch trước khi đến khám không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Tuấn Anh,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của nhà thuốc. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ nhật, thời gian làm việc trong giờ hành chính từ 8 giờ sáng đến 5 giờ 30 chiều. Bạn có thể ghé nhà thuốc khám vào bất cứ lúc nào trong khung thời gian trên bạn nhé. Để hẹn lịch bạn có thể liên hệ qua hotline sau của nhà thuốc 024 6253 6649 – 0963 302 349 nhé.
      Thân ái!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger