Gợi Ý 8 Cách Trị Mộng Tinh Tại Nhà Hiệu Quả Và An Toàn

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Mộng tinh Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Nam giới bị mộng tinh thường có tâm lý xấu hổ, không muốn thăm khám và cũng không biết phải làm cách nào để điều trị. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây của dominhduong.org sẽ gợi ý cho bạn 8 cách trị mộng tinh tại nhà hiệu quả, cách thực hiện đơn giản, tiết kiệm chi phí và giúp bạn sớm thoát khỏi nỗi lo về “giấc mơ ướt”. 

TOP 8 cách trị mộng tinh tại nhà đơn giản mà hiệu quả 

Mộng tinh là tình trạng xuất tinh không kiểm soát trong vô thức. Mục đích của mộng tinh là loại bỏ lượng tinh trùng dư thừa tích trữ lâu trong cơ thể do không đáp ứng được nhu cầu sinh lý. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường ở nam giới, nhất là đối với nam giới trong độ tuổi dậy thì từ 15 – 20 tuổi, do hormone sinh dục bắt đầu phát triển mạnh. Khi đến tuổi trưởng thành, qua ngưỡng 30 sẽ không xảy ra nữa. 

Thông thường, nam giới bị mộng tinh từ 1 – 3 lần/ tháng được xem là bình thường. Tuy nhiên, nếu từ 5 lần trở lên thì rất có thể là dấu hiệu của các vấn đề bất thường ở cơ quan sinh dục. Lúc này, nam giới cần thận trọng theo dõi kỹ phản ứng của cơ thể để đưa ra nhận định về tình trạng sức khỏe của bản thân. Hoặc tốt hơn hết nên chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa để được chẩn đoán và tư vấn hướng điều trị phù hợp. 

Cách trị mộng tinh tại nhà
Mộng tinh là hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể nhưng sẽ rất phiền toái nếu xảy ra thường xuyên

Tìm cách chữa mộng tinh càng nhanh càng tốt là điều cần thiết ngay lúc này. Có rất nhiều cách để chữa mộng tinh, trong đó các biện pháp tại nhà được nhiều nam giới ưu tiên chọn lựa, vì đem lại hiệu quả cao và kín đáo, tự thực hiện ngay tại nhà mà không sợ bị phát hiện, xấu hổ và tự ti. 

Dưới đây là gợi ý 8 cách đơn giản nhất mà nam giới bị mộng tinh không nên bỏ qua: 

1. Tắm nước ấm trước khi ngủ

Các chuyên gia cho biết, mộng tinh bị ảnh hưởng rất nhiều từ môi trường nhiệt độ xung quanh. Nếu như tắm nước lạnh có thể giúp hạ hỏa, giảm bớt kích thích, ham muốn tình dục nhanh chóng, thì cũng chính nước lạnh là “kẻ đầu sỏ” khiến quá trình sinh tinh diễn ra mạnh mẽ hơn và tăng nguy cơ bị mộng tinh trong lúc ngủ.

Do đó, nam giới muốn không bị mộng tinh hãy tắm bằng nước ấm. Bạn có thể tắm bằng vòi sen hoặc ngâm bồn tùy thích. Nhiệt độ ấm của nước sẽ giúp kích thích quá trình lưu thông máu trơn tru trong cơ thể. Đồng thời làm giãn mạch máu, các cơ, xua tan mệt mỏi, thư giãn toàn thân hiệu quả. 

Cách trị mộng tinh tại nhà
Tắm hoặc ngâm bồn nước ấm trước khi đi ngủ giúp thư giãn toàn thân, ngủ ngon hơn giúp cải thiện chứng mộng tinh

Chỉ cần 15 – 20 phút tắm nước ấm sẽ giúp nam giới không bị mộng tinh khi đêm về. Ngoài ra, thư giãn thần kinh còn giúp xua tan mệt mỏi, cải thiện chất lượng giấc ngủ, phục hồi năng lượng cho ngày mới. 

2. Dùng tinh dầu tự nhiên

Nam giới bị mộng tinh cần tập trung thực hiện các biện pháp cải thiện sức khỏe tinh thần, xua tan mệt mỏi và thư giãn toàn thân. Đây là những yếu tố tạo nên một giấc ngủ ngon, chất lượng và đẩy lùi chứng mộng tinh. Một số loại tinh dầu thảo mộc tốt cho sức khỏe nam giới như:

  • Tinh dầu hoa oải hương
  • Tinh dầu hoa cúc
  • Tinh dầu xô thơm Clary
  • Tinh dầu cam Bergamot
  • Tinh dầu kinh giới ngọt 
  • Tinh dầu đàn hương
  • Tinh dầu cây nữ lang
  • Tinh dầu bạc hà
  • Tinh dầu hoa nhài 

TIẾT LỘ: Bài thuốc bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên, điều trị bệnh sinh lý nam hiệu quả, an toàn

Cách trị mộng tinh tại nhà
Các loại tinh dầu thảo mộc tự nhiên giúp xoa dịu thần kinh, xua tan mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ và giảm tần suất mộng tinh

Nam giới bị mộng tinh có thể sử dụng tinh dầu bằng nhiều cách khác nhau như pha nước tắm ngâm bồn, massage tinh dầu lên cơ thể, dùng máy xông hơi tinh dầu chuyên dụng, xịt vào không khí trong phòng ngủ hoặc nhỏ trực tiếp vào gối để đạt hiệu quả tốt nhất. 

3. Giảm sự va chạm lên dương vật

Một trong những cách trị mộng tinh tại nhà đơn giản nhưng không phải ai cũng biết đó là nằm trong tư thế ngửa, thẳng lưng. Vì trong tư thế này, dương vật được thả lỏng thoải mái, giảm sự va chạm, không bị kích thích nên giảm thiểu nguy cơ xuất tinh trong vô thức. Ngược lại, nằm ngủ sấp sẽ khiến cậu nhỏ bị ép chặt, tạo ra kích thích khiến não bộ hiểu nhầm là kích thích tình dục và phóng tinh. 

Đồng thời, khi ngủ không nên mặc quần lót, ưu tiên những bộ quần áo ngủ rộng rãi, thoải mái để giảm thiểu tối đa sự kích thích.

4. Tránh các kích thích tình dục

Việc thường xuyên tiếp xúc với các kích thích tình dục thông qua phim ảnh, sách báo hoặc chỉ đơn thuần là việc bạn suy nghĩ nhiều đến chuyện giường chiếu cũng có thể gây mộng tinh vào ban đêm. Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường của cơ thể, xảy ra nhằm phóng thích tinh trùng dư thừa. 

Tuy nhiên, tình trạng này xảy ra quá thường xuyên do nam giới nghiện phim sex hoặc các dạng văn hóa phẩm đồi trụy khác, khiến bệnh tiến triển sang một cấp độ khác nghiêm trọng và khó chữa hơn. Do đó, để đẩy lùi mộng tinh, nam giới cần tránh xa những yếu tố làm kích thích tình dục. Thay vào đó là những hoạt động lành mạnh, bổ ích, cải thiện sức khỏe thể chất và trí tuệ. 

5. Quan hệ tình dục hoặc thủ dâm 

Mộng tinh là hiện tượng sinh lý bình thường, cho thấy cơ thể bạn đang hoạt động một cách khỏe mạnh. Tuy nhiên, thường xuyên bị mộng tinh gây nhiều phiền toái, giảm sức khỏe và tăng nguy cơ mắc các bệnh tại bộ phận sinh dục. Do đó, để không còn bị mộng tinh, cách tốt nhất chính là hãy chủ động quan hệ tình dục hoặc thực hiện thủ dâm đúng cách để tinh trùng được xuất ra bên ngoài một cách “chính đáng”.

Trường hợp đã có vợ hoặc bạn tình, hãy chủ động bày tỏ với người ấy để cả hai cùng nhau tạo ra những cuộc ân ái thăng hoa. Đặc biệt, phải duy trì thói quen quan hệ đều đặn và thường xuyên mới có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Ngược lại, nếu bạn là người thụ động và cũng chưa có bạn tình, hãy tự thủ dâm để xuất tinh, thỏa mãn nhu cầu sinh lý tạm thời, hạn chế nhũng đợt mộng tinh khi đêm về. 

Cách trị mộng tinh tại nhà
Quan hệ tình dục điều độ hoặc thủ dâm đúng cách giúp giảm tần suất bị mộng tinh

Lưu ý, dù quan hệ tình dục hay thủ dâm cũng đều phải được thực hiện một cách khoa học, tần suất phù hợp và đúng cách. Việc dâm dục quá độ hoặc thủ dâm quá nhiều sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe sinh lý, chức năng tình dục, tăng nguy cơ liệt dương và giảm khả năng sinh sản. 

6. Uống trà thảo mộc

Các loại trà thảo mộc là thức uống tốt cho sức khỏe toàn diện, tăng cường tuần hoàn máu, thải độc, giảm cân… và nhất là hỗ trợ đẩy lùi mộng tinh. Một vài loại trà nam giới có thể sử dụng để thoát khỏi những “giấc mơ ướt” hàng đêm như:

Trà xô thơm 

Nam giới bị mộng tinh uống trà xô thơm là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, uống một ly trà xô thơm giúp xoa dịu thần kinh, thư giãn đầu óc, loại bỏ các suy nghĩ tà niệm về tình dục, ngủ ngon giấc và hạn chế bị mộng tinh. 

Cách trị mộng tinh tại nhà
Trị mộng tinh tại nhà đơn giản và hiệu quả chỉ với một tách trà xô thơm mỗi ngày
  • Dùng lá xô thơm tươi hoặc trà khô xô thơm đều được. 
  • Cho vào bình, ngâm với nước nóng khoảng 10 phút.
  • Lọc qua rây để lấy phần nước trong, có thể cho thêm chanh và mật ong để tạo vị dễ uống hơn.

Trà đơn sâm diệt dục

Đây cũng là loại trà được rất nhiều quý ông ưa thích vì có hương vị thơm ngon và có khả năng chữa mộng tinh hiệu quả. 

  • Dùng 1 nắm nhỏ lá đơn sâm diệt dục, rửa sạch, ngâm nước muối loãng 15 phút trước khi sử dụng. 
  • Cắt nhỏ, cho vào bình thủy tinh, đổ nước sôi vào, đậy kín nắp, hãm trong khoảng 10 phút là có thể sử dụng được. 

Trà cỏ linh lăng mật ong

Cỏ linh lăng là loại thảo dược rất tốt cho sức khỏe, giúp chống oxy hóa, giảm cholesterol máu, ngăn ngứa tiểu đường, an thần, cải thiện giấc ngủ và giảm tần suất mộng tinh ở nam giới, giảm các triệu chứng bất thường ở độ tuổi mãn dục. 

  • Chuẩn bị dùng 1 nắm trà khô hoặc bột từ cỏ linh lăng và một ít mật ong. 
  • Đổ nước sôi vào bình trà, đậy nắp hãm khoảng 15 phút. 
  • Chắt phần nước trà ra ly, cho thêm 1 – 2 thìa cafe mật ong, khuây đều và thưởng thức. 

co-linh-lang.jpg

7. Chữa mộng tinh bằng mẹo dân gian 

Y học dân gian có rất nhiều mẹo chữa mộng tinh hiệu quả và được áp dụng cho đến ngày nay. Có thể kể đến một vài loại sau:

Bột da nhím 

Dùng bột da nhím là cách chữa mộng tinh tại nhà mà các quý ông nên thử áp dụng. Đây là mẹo được lưu truyền trong dân gian, tuy chưa có nghiên cứu khoa học nhưng vẫn có nhiều người đã áp dụng thành công. 

Cách thực hiện:

  • Dùng 1 bộ da nhím đã sơ chế, làm sạch.
  • Kẹp da nhím vào giữa 2 miếng ngói, đắp bùn xung quanh cho kín, cho vào đống rơm rạ nướng chín.
  • Khoảng 20 phút sau lấy ra, mang da nhím đi nghiền nhuyễn thành bột.
  • Nam giới bị mộng tinh mỗi lần dùng 10g da nhím, pha với 1 chén rượu ấm nhỏ và uống hết trước khi đi ngủ. 
  • Thực hiện liên tục trong vòng 3 – 6 ngày sẽ thấy kết quả rõ rệt. 

Đu đủ xanh + đường phèn 

Đu đủ xanh kết hợp đường phèn là bài thuốc dân gian chữa mộng tinh hiệu quả. Trong đó, đu đủ xanh chứa hàm lượng cao vitamin khoáng chất tốt cho sức khỏe sinh lý, chữa mộng tinh và cải thiện các vấn đề liên quan đến tinh trùng. 

XEM THÊM: Chuyên gia YHCT gợi ý cách điều trị bệnh mộng tinh hiệu quả tại nhà bằng thảo dược

Cách trị mộng tinh tại nhà
Đu đủ xanh kết hợp với đường phèn là bài thuốc dân gian chữa mộng tinh tại nhà hiệu quả

Cách thực hiện: Dùng 1 quả đu đủ xanh, cắt phần đầu cuống, bỏ vào trong 2 cục đường phèn. Mang đi nướng hoặc vùi trong lửa than khoảng 20 phút. Lột bỏ phần vỏ, ăn đu đủ, bỏ hạt. Áp dụng cách này trong vòng 1 tuần để đạt kết quả tốt nhất. 

Củ súng

Nhắc đến các loại dược liệu trị mộng tinh, di tinh, thì không thể bỏ qua củ súng. Đây là loại củ rất tốt cho sinh lý đàn ông, tăng cường khí lực và cải thiện các vấn đề sức khỏe rối loạn tình dục khác. 

Cách thực hiện: Chuẩn bị các nguyên liệu gồm củ súng, củ mài, hạt sen, đậu đen, vừng đen. Sơ chế, làm sạch các nguyên liệu rồi mang đi nấu cháo. Nam giới bị mộng tinh ăn cháo củ súng 3 – 4 lần/ tháng giúp cải thiện rõ rệt chứng mộng tinh. 

Hải kim sa

Đây là loại dược liệu thuốc Nam tự nhiên được sử dụng phổ biến trong các bài thuốc chữa xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh ở nam giới. 

Cách thực hiện: Dùng 1 nắm cả dây và lá hải kim sa, rửa sạch và cắt khúc nhỏ. Bọc trong giấy bạc, nướng trên bếp than cho chín. Mang đi tán thành bột mịn, mỗi lần sử dụng khoảng 50g pha với nước ấm. Uống mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để dễ hấp thu. 

Dây tơ hồng

Dây tơ hồng là loại dược liệu thuốc Nam quen thuộc và được sử dụng nhiều trong các bài thuốc chữa bệnh sinh lý nam, trong đó có chứng mộng tinh. 

Cách thực hiện: Dùng 100g dây tơ hồng khô, rửa sạch, sắc kỹ cùng với 10 bát nước con trên lửa nhỏ. Kiểm tra khi nước cạn xuống còn khoảng 3 bát thì tắt bếp, chia phần nước sắc thu được làm 3 phần, uống hết trong ngày. 

Lá hẹ

Lá hẹ là vị thuốc quý trong dân gian, có tính ấm, vị cay nồng đặc trưng, có tác dụng bổ dương, tán huyết và giải độc. Chữa mộng tinh bằng lá hẹ là bài thuốc được nhiều người biến đến, không những vậy còn giúp tăng cường sức khỏe sinh lý đáng kể. 

Cách thực hiện: Dùng 500gr lá hẹ tươi, rửa sạch, xay nhuyễn, vắt lấy nước cốt. Phần nước cốt lá hẹ thu được chia làm phần, uống hết trong ngày. Chỉ cần thực hiện liên tục trong vòng 1 tuần sẽ đạt được hiệu quả cải thiện rõ rệt. 

Chữa bệnh xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Hạt kỷ tử

Kỷ tử hay thiên tinh là dược liệu rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh lý nam. Đối với nam giới thường xuyên bị mộng tinh, có thể sử dụng bài thuốc từ hạt kỷ tử để cải thiện bệnh. 

Cách thực hiện: Chuẩn bị 30g kỷ tử, 40g hạt óc cho và 20g phúc bồn tử. Sắc lấy nước uống mỗi ngày. 

8. Món ăn chữa mộng tinh 

Một trong những cách trị mộng tinh tại nhà đơn giản nhất là chế biến các món ăn thơm ngon bổ dưỡng. Thông qua các món ăn, cơ thể sẽ được bổ dung nguồn dinh dưỡng cần thiết, tốt cho sức khỏe. Với những nguyên liệu đặc thù như thịt dê, nhục thung dung, hạt sen, hà thủ ô… góp phần cải thiện chứng mộng tinh ở nam giới hiệu quả và an toàn.

Cách trị mộng tinh tại nhà
Món gà hầm hạt sen thơm ngon, bổ dưỡng và cải thiện chứng mộng tinh hiệu quả

Gợi ý một vài món ăn chữa mộng tinh hiệu quả như:

  • Dạ dày heo hầm hạt sen
  • Cháo gạo lứt hà thủ ô
  • Thịt dê hầm đông trùng hạ thảo 
  • Cháo rau hẹ
  • Cháo nhục thung dung
  • Thịt dê nướng nấm phục linh
  • Canh ngao nấu rau mồng tơi
  • Rau cần xào cật heo
  • Gà hoa mơ hấp gừng tiêu xanh 
  • Cháo sâm biển
  • Canh hầm sơn thù nhục và hạnh đào nhân
  • Chả bầu dục lợn, kỷ tử và đỗ trọng

9. Cách TỐT NHẤT: Áp dụng phác đồ điều trị cùng bài thuốc gia truyền Sinh lý nam Đỗ Minh

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi dựa trên nguyên tắc điều trị bệnh năm khoa của YHCT. Bài thuốc vừa giúp đẩy lùi tình trạng mộng tinh thường xuyên, tăng cường chức năng sinh lý, giúp quý ông mạnh mẽ hơn khi ở trên giường. 

Một liệu trình điều trị bệnh mộng tinh gồm có 3 bài thuốc nhỏ khác nhau: 

  • Đại bổ phục dương hoàn: Bồi dưỡng cơ thể, cân bằng nội tiết, bổ thận tráng dương, tăng sinh lực cho phái mạnh. 
  • Hồi xuân phục dương thang: Bồi bổ khí huyết, bổ thận, tráng dương và tăng hưng phấn tình dục cho nam giới. 
  • Đại bổ thận: Bồi bổ chức năng của tạng thận, tăng cường lưu thông máu đến dương vật và xử lý căn nguyên gây nên tình trạng mộng tinh. 

ĐỌC NGAY: Hiệu quả bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh được công nhận bởi bệnh nhân

cong-dung-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Mỗi một bài thuốc nhỏ ở trong liệu trình được phối ngũ từ hơn 30 vị thuốc nam khác nhau, có chứa dược tính cao trong việc tăng cường sinh lực. Đặc biệt, toàn bộ đều được nhà thuốc chúng tôi kiểm soát về chất lượng và nguồn gốc do được ươm trồng, chăm sóc trực tiếp tại vườn thảo dược riêng, nói không với nhập ở ngoài thị trường phức tạp hiện nay. 

Thảo dược sau khi được sơ chế sẽ được phối ngũ với nhau theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh, giúp thuốc phát huy được công dụng tốt nhất. Thuốc an toàn với người dùng, không gây tác dụng phụ, không gây hại cho sức khỏe. 

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Với trường hợp nam giới bị mộng tinh, chỉ cần kiên trì theo liệu trình các lương y đưa ra ít nhất 15 ngày đầu sẽ bắt đầu cảm nhận được hiệu quả. Muốn đạt được kết quả như mong đợi, khắc phục triệt để vấn đề thì cần từ 2 – 4 tháng tùy vào mức độ bệnh nặng hay nhẹ. 

Được ứng dụng vào điều trị bệnh từ cuối thế kỷ XIX cho tới nay, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn nam giới thoát khỏi chứng mộng tinh, suy giảm sinh lý,… Minh chứng cụ thể nhất cho điều này là rất nhiều nam giới đã để lại phản hồi về hiệu quả của bài thuốc sau thời gian dài sử dụng. Chi tiết phản hồi được cập nhật trong video dưới đây: 

Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu sử dụng bài thuốc để chữa bệnh mộng tinh, có thể liên hệ tới nhà thuốc chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn: 

  • Cơ sở Hà Nội: Số 37A ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai,Hà Nội | Điện thoại/ Zalo: 0984 650 816
  • Cơ sở Tp Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh | Điện thoại/ Zalo: 0932 088 186.

ĐẶT LỊCH TRƯỚC ĐỂ ĐƯỢC KHÁM VỚI GIÁM ĐỐC, PHÓ GIÁM ĐỐC CHUYÊN MÔN NHÀ THUỐC

banner-lien-he-chung.gif

Lưu ý về cách chăm sóc chữa trị mộng tinh tại nhà dành cho nam giới

Bên cạnh áp dụng các biện pháp điều trị trên, nam giới bị mộng tinh cũng cần kết hợp thực hiện các thói quen sinh hoạt khoa học và lành mạnh để hỗ trợ đẩy lùi chứng mộng tinh nhanh chóng. 

Cách trị mộng tinh tại nhà
Tập thể dục rèn luyện thể chất mỗi ngày tăng cường sức khỏe và cải thiện hiệu quả các rối loạn chức năng sinh lý
  • Nam giới bị mộng tinh không nên ăn những món cay nóng hoặc nhiều gia vị nồng đậm. Vì những chất này làm kích thích cơ thể sản sinh nhiều hormone testosterone hơn, tạo ra ham muốn mãnh liệt và dễ mất kiểm soát trong việc xuất tinh, tăng tần suất bị mộng tinh. 
  • Nói không với các loại chất kích thích từ rượu bia, nước ngọt có gas, thuốc lá… để đảm bảo sức khỏe sinh lý ổn định, phòng ngừa mộng tinh, di tinh và nhiều rối loạn tình dục khác.
  • Thay vào đó nên ưu tiên thực đơn ăn uống lành mạnh, với các loại thực phẩm tươi, ít chất béo, ít gia vị như rau xanh, củ quả, trái cây, ngũ cốc… Ngoài ra, bổ sung đủ lượng nước cần thiết hỗ trợ quá trình trao đổi chất trong cơ thể. 
  • Quan hệ tình dục với tần suất điều độ, phù hợp với nhu cầu ham muốn và thể trạng sức khỏe hiện tại. Đối với nam giới mắc chứng mộng tinh nên duy trì tần suất quan hệ 1 – 2 lần/ tuần, quan hệ nhẹ nhàng và an toàn.
  • Tập thể dục rèn luyện thể chất đều đặn mỗi ngày giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng sức đề kháng và cải thiện sức khỏe sinh lý. Nhờ đó mà các bệnh về sinh lý nam như di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý... được cải thiện rõ rệt. Một số bộ môn thể thao tốt cho sinh lý nam như yoga, kegel, pilates, gym, bơi lội, chống đẩy, nâng tạ, đi bộ nhanh… 
  • Giữ vệ sinh thân thể, tắm gội thường xuyên, mặc quần áo rộng rãi, thoải mái tránh bó sát quá mức để giảm mức độ cọ xát vào dương vật. 
  • Duy trì trạng thái tinh thần thoải mái, lạc quan và suy nghĩ tích cực, cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, giải trí, tránh làm việc quá sức hay stress, căng thẳng kéo dài. 
  • Hạn chế ở một mình để giảm tần suất suy nghĩ về tình dục. Tránh xem các sách báo, phim ảnh đồi trụy hoặc có tính chất kích dục, khiêu dâm. 

Trên đây là gợi ý một số cách chữa mộng tinh tại nhà đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng nam giới từ trẻ đến trung niên. Tuy nhiên, những cách chữa này chỉ phù hợp với người bệnh mộng tinh cấp độ nhẹ, chưa có các biến chứng liên quan đến sức khỏe do bệnh lý này gây ra. Đồng thời, hãy chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, chẩn đoán và tư vấn các biện pháp điều trị đạt hiệu quả cao hơn. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Đỗ Minh Đường lên sóng VTC2 – tư vấn giải pháp khắc phục yếu sinh lý an toàn, hiệu quả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger