Nam Giới “Yếu, Xuất Sớm” Nói Gì Về Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Hơn 150 năm áp dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh vào điều trị các vấn đề khó nói của cánh mày râu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhận được rất nhiều những phản hồi đến từ phía người bệnh, cũng như cánh báo chí và giới chuyên gia…. Mời quý ông hãy lắng nghe những review hiệu quả bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh 

Bệnh nhân điều trị yếu sinh lý nói gì?

Diễn viên Lê Bá Anh – nhân vật trong phim “những ngọn nến trong đêm” đã điều trị yếu sinh lý tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường và khỏi bệnh sau 2 tháng. Dưới đây là những chia sẻ của nam diễn viên: 

“Trước khi sử dụng bài thuốc này, tôi cũng đã có tìm hiểu kỹ rồi mới quyết định lựa chọn. Sau khi được lương y Tuấn giải thích rõ về lộ trình điều trị cũng như tác động của thuốc đến cơ thể, tôi đã bị thuyết phục và khá vững lòng tin.  

Tôi không nghĩ thuốc nam lại có hiệu quả cao đến thế. Trước giờ chỉ quen dùng thuốc tây, nhưng khi đổi sang sử dụng thuốc của Đỗ Minh Đường, tôi thấy vấn đề của mình đã được thay đổi rõ rệt, không lửng lơ như những thuốc trước đây tôi sử dụng. Khi thuốc ngấm Uống đủ liệu trình thấy cơ thể thoải mái, thể lực cùng sinh lực được tăng cường, ngủ ngon ăn ngon, trước hay bị đau xương khớp cũng hết hẳn.

Video: Diễn viên Bá Anh trải lòng về vấn đề “trên bảo dưới không nghe” của mình

Bệnh nhân điều trị suy giảm ham muốn, mãn dục nam chia sẻ

Bên cạnh diễn viên Lê Bá Anh, NSUT, diễn viên Minh Tuấn – người chuyên đóng vai phản diện trong phim Việt cũng là một trường hợp khác đã điều trị thành công tình trạng suy giảm ham muốn, mãn dục nam tại Đỗ Minh Đường. Nam diễn viên nhận xét:

Trước đây tôi cũng được người quen giới thiệu cho bài thuốc của Đỗ Minh Đường, tuy nhiên khi ấy tôi chưa vững tâm lắm, nên chần chừ. Mãi cho đến khi xem được bản tin “Góc nhìn người tiêu dùng trên VTC2” có người đồng nghiệp là diễn viên Bá Anh chia sẻ, tôi mới gọi điện hỏi trực tiếp xem hiệu quả có thật không, thì anh ấy khen nhiều. Vậy nên, tôi quyết định dùng thử.”

3 tháng điều trị tại đây, đánh giá chung rất hài lòng, từ hiệu quả, dịch vụ chăm sóc đến chuyên môn của thầy thuốc. Thuốc được chế sẵn thành rượu ngâm và viên uống, rất tiện khi sử dụng. Với tính chất công việc của tôi và bà xã, nếu phải đun sắc như thuốc thang thì thực sự bất tiện.

Thầy thuốc ở đây ai cũng nhiệt tình, tận tình. Trong quá trình điều trị, lương y Tuấn thường xuyên hỏi han xem thay đổi đến đây, đưa điều chỉnh lại chế độ ăn uống và sinh hoạt. Tôi đã tới không ít những cơ sở chăm sóc sức khỏe lớn, nhưng Đỗ Minh Đường   à địa chỉ mang lại sự hài lòng, yên tâm nhất cho tôi.”

CHI TIẾT: Chia sẻ của NSUT Minh Tuấn khi tới Đỗ Minh Đường tái khám bệnh suy giảm sinh lý

Bệnh nhân điều trị rối loạn cương dương

Anh Nguyễn Văn Hiếu bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương do sử dụng rượu bia trong thời gian dài đã có những chia sẻ khi sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh: 

“Trong tháng đầu dùng thuốc của Đỗ Minh Đường, nói thật không thấy thay đổi gì. Nhưng nghĩ lại tiền cũng bỏ ra rồi, thêm nữa lương y Tuấn có giải thích rõ nguyên nhân tại sao, nên thôi thì đâm lao theo lao, dùng cố hết liệu trình. Nhưng đến thứ 2 thì bắt đầu có sự thay đổi.

Kết thúc 3 tháng điều trị, mình thấy vấn đề dần cải thiện tốt lên, lâm trận sung hơn, cương lên tốt, thời gian kéo dài cũng được gọi là lý tưởng, sau trận người sảng khoái, không bị mệt mỏi. Đến bây giờ hiệu sức khỏe vẫn ổn định.”

VIDEO: Chia sẻ của anh Hiếu về hiệu quả điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường

Không chỉ có những trường hợp kể trên, chúng tôi còn nhận được rất nhiều những phản hồi khác của bệnh nhân thông qua fanpage, tin nhắn:

feeback-sinhlynam1.jpg feedback1.png

Truyền thông đưa tin về bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh Đường

Không chỉ được người bệnh đánh giá cao, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi còn vinh dự được đài truyền hình VTV2 mời tham gia chương trình Sống khỏe mỗi ngày, với chủ đề “Giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh bằng đông y”.

Video: Đỗ Minh Đường tư vấn chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực nam trên VTV2 Sống khỏe mỗi ngày

Trong cuộc trò chuyện, lương y có những cảnh báo đến nam giới: “Về bản chất, các loại thuốc có tác dương hiện nay nhiều người sử dụng sẽ tạo ra phản ứng ép máu đổ về dương vật, để dương vật cương cứng nhanh chóng. Tuy nhiên, việc này sẽ khiến thiếu máu cục bộ ở những cơ quan khác. 

Vì vậy, nam giới gặp một số vấn đề như hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, buồn nôn, sung huyết, tim đập nhanh, tức ngực,… Nếu lạm dụng những loại thuốc kích thích, gây hưng phấn nhưng kém chất lượng sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ hoại tử dương vật, khiến nam giới mất khả năng cương dương vĩnh viễn”.

“Hữu xạ tự nhiên hương” hiệu quả của Sinh lý nam Đỗ Minh được đông đảo người dân tìm kiếm, ghi nhận. Bài thuốc của chúng tôi đã được đông đảo những kênh báo chí lớn, uy tín đưa tin:

dmd-bao-chi-dua-tin-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Giới chuyên gia dành nhiều lời khen tới những thành tựu Đỗ Minh Đường làm được

Không chỉ dừng lại ở những đánh giá của người bệnh cũng như giới truyền thông, Đỗ Minh Đường còn nhận được những lời khen đến từ các chuyên gia đầu ngành trong giới y học cổ truyền. 

Theo đó, Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn nhận định: 

“Với công thức gia truyền, kết hợp những dược liệu quý được ví như “vũ khí phòng the”, Đỗ Minh Đường đã làm rất tốt, phát huy rất tốt những giá trị của YHCT, loại bỏ tình trạng yếu sinh lý từ gốc, mang lại hiệu quả lâu dài nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng.”

thay-thuoc-uu-tu-bac-si-CKII-le-huu-tuan.jpg

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cũng dành lời khen cho bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường: 

“Đứng trên cương vị là một người đồng nghiệp, tôi rất thán phục những gì mà bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã làm được. Việc chia nhỏ thành 3 bài thuốc giúp hiệu quả mang lại cao hơn, mỗi loại một chức năng, đảm bảo vừa triệt hạ căn nguyên, vừa bồi bổ cơ thể. 

Nhà thuốc cũng đi tiên phong và có nhiều đổi mới tích cực, có những đóng góp lớn cho nền y học nước nhà. Mọi người có thể yên tâm khi lựa chọn điều trị tại đây.”

Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan đánh giá cao Phụ Khang Đỗ Minh

Nếu quý anh đang có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh khắc phục các tình trạng bệnh lý của mình, có thể tham khảo chi tiết hơn về cơ chế điều trị, bảng thành phần của bài thuốc trong bài viết dưới đây: 

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Cơ chế điều trị của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả là những đánh giá Đỗ Minh Đường được chính người bệnh, chuyên gia và truyền thông ghi nhận. Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp tên tuổi nhà thuốc chúng tôi ngày càng vang danh hơn nữa, vinh dự nhận được những giải thưởng cao quý như:

  • Năm 2017: Nhận cúp Vàng cho giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ bình chọn.
  • Năm 2020: Giải thưởng “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng” do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng phối hợp tổ chức.
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn vinh dự được trao tặng 2 giải thưởng cao quý là “Thầy thuốc nam tiêu biểu” năm 2020 và “Tinh hoa y học cổ truyền” năm 2022.

Từ những thông tin đánh giá của người bệnh, chuyên gia và giới truyền thông, chắc hẳn “Cánh mày râu” đã có những nhận định về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Nếu có bất cứ vấn đề hoặc thắc mắc nào cần giải đáp, quý ông có thể liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc để được chuyên gia tư vấn sớm nhất.

Mọi thông tin, hồ sơ về tình trạng bệnh sẽ được nhà thuốc BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI. Cùng đó, thay vì phải xếp hàng lấy số, “Quý ông” có thể liên hệ trước với nhà thuốc để đặt lịch trước. 

221125_DMD_banner-web-540x363-1.gif

Bình luận (50)

  1. Nguyễn Minh Nhật says: Trả lời

    năm nay cháu 18 tuổi thường xuyên thủ dâm từ hồi còn 15 tuổi, 1 năm gần đây cháu k kiểm soát được tình trạng dương vật k biết đây là dây thì nó vậy hay cháu bị bệnh

    1. Đặng Tùng Nguyên says: Trả lời

      chú em kinh phết đấy, mà tôi chả thấy ai dậy thì mà k kiểm soát được tình hình dương vật cả, thủ dâm ít thôi, giờ bắt đầu có vấn đề rồi đó, muốn biết rõ chi tiết thì đi khám mới rõ được chú em nhé

  2. Lê Minh says: Trả lời

    Chào nhà thuốc , tình trạng tôi bị rối loạn cương dương và yếu sinh lý, thường phải uống bao nhiêu liệu trình thuốc sinh lý đỗ minh mới khỏi được ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Minh,
      Mỗi đơn thuốc điều trị yếu sinh lý với bài thuốc sinh lý Đỗ Minh thường kéo dài từ 2-3 tháng. Liều lượng sử dụng sẽ khác nhau tùy theo tình hình bệnh của mỗi người. Để được tư vấn cụ thể và có pháp đồ điều trị phù hợp bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ hotline 0969720219 – 0987976816 để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn văn lâm says: Trả lời

      Liều lượng thì bs kê mới biết dược rồi, trước tôi stress cv, cơ thể mệt mỏi nên cũn xuất tinh sớm, tầm nửa năm luôn, dến khám thì bs kê cho 3 tháng thuốc uống nhưng chỉ mua trước 2 tháng vì lúc đó cung hơi kẹt nhưng mà mua uống hết 2 tháng cũng cải thiện được 8-9 phút rồi, sau đó mua thêm 1 tháng nữa uống thì trận nào cũng trên chục phút cả, k dễ phọt như hồi trước, nên là muốn sinh lý mạnh cứ đi khám bs mới chữa cho đc chứ đừng có ngại

    3. Thành Minh Hảo says: Trả lời

      Cũng muốn uống thuốc đông y nhưng mà nghe nói lâu có tác dụng lắm, 2 -3 tháng mới khỏe thì chán, 2 3 tháng đó để vợ mốc meo ah, mà tôi cũng quen dùng thuốc kích thích khi quan hệ rồi

    4. Quang Sơn says: Trả lời

      Cứ giữ suy nghĩ đó thì k bao h sinh lý khỏe đc đâu a giai, càng dùng thuốc kích thích thì cnagf yếu theo ngày tháng thôi, có phải uống thuốc hết 3t mới lên đâu, mà sinh lý sẽ khỏe lên theo từng ngày, nay 1 phút thì mai 1phuts 30 hoặc 2 phút kiểu vậy, và dần dần thì sẽ khỏe hẳn, thậm chi đêm làm được nhiều lần, a giai cứ uống đần dần thì tình hình mới cải thiện, lâu dần thì nó khỏi thôi

    5. Thành Lê Văn says: Trả lời

      Đây như tôi xuất tinh sớm, đều đều 2 phút xuất rồi phọt phẹt được vài cái thôi. nhưng mà tình cờ xem trên ytb thấy người ta dùng thuốc này khen nhiều nên cũng gọi lên đỗ minh đường bs tư vấn thì bảo dùng 3 tháng thuốc, tháng đầu tiền uống thì cũng tầm 4-5 phút mới xuất, mà cảm giác người nó khỏe, tinh thân với sinh lực nó dồi dào hẳn, người lúc nào cũng rạo rực thèm vợ, qua tháng thứ 2 thì cải thiện hơn tầm đượ 7-8 phút, mà một đêm cứ đều đều 3 lần chứ k phải ít, uống hết tháng thứ 3 thì hôm nào cũng hơn 10 phút cả, vợ nó sướng điên nhiều hôm còn chảo thua, chia sẻ cho anh em đó, nên uống thuốc này đi nhé, video tôi coi đc trên ytb đây

  3. Lê Tường Sơn says: Trả lời

    Đọc bài viết này mình khá tin tưởng lần đầu tìm hiểu về thuốc đông y, nguoiwf bệnh dùng đều có phản hồi tốt, đội ngũ bác sĩ cũng uy tín, có tìm hiểu về các bác sĩ trong nhà thuốc này search thông tin trên mạng đều có hết, uy tín chứ k phải kiểu lang băm nên yên tâm

    1. Nguyễn Cảnh Lâm says: Trả lời

      Chuẩn bác ơi, khám bệnh chứ có phải đi chơi đâu phải tìm mấy chỗ khám như này, chứ giờnhiều thành phần tự mạo danh thầy thuốc rồi bán mấy cái thuốc chưa ung thư gì đó lắm, nghe mà sợ, ở đâu có người bệnh dùng họ chia sẻ lại thật thì dùng chứ đừng nghe quảng cáo, trước tôi sungd ống lẹt đẹt lắm mà qua đây điều trị 3 tháng lá ok rồi

    2. Phạm Linh says: Trả lời

      Vậy khám ở đây có cần đặt lịch trước k anh, nghe nói vậy chắc đông khách lắm

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Linh,
      Khi bệnh nhân qua thăm khám, nhà thuốc luôn khuyến khích bệnh nhân đặt lịch trước để được ưu tiên và không phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Bạn có thể gọi điện đến số điện thoại 024 6253 6649 để được hỗ trợ hoặc đặt qua link này nhé https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn trong thời gian sắp tới. Trân trọng!

  4. Lê Toàn Bắc says: Trả lời

    Nhà thuốc có điều trị được chứng xuất tinh sớm kèm rối loạn cương dương luôn không, tôi bị ba năm rồi đi bv nam khoa lớn nhỏ ở hcm đều k chữa đc., k ăn thua, giờ chỉ cần kéo lên 5-6 phút cũng mừng

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Toàn Bắc,
      Bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh của nhà thuốc bao gồm 3 bài thuốc nhỏ: hồi xuân phục dương tửu, Đại bổ phục dương hoàn,Đại bổ thận điều chế từ nhiều thảo dược quí trong đó có Hoài sơn, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Câu kỷ tử, Xà sàng tử có công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, điều trị rối loạn cương dương kèm xuất tinh sớm rất hiệu quả. Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới 1 trong 2 số hotline sau 00969720219 – 0987976816 nhé!
      Thông tin đến bạn!

  5. Đăng Ngọc Văn says: Trả lời

    Có bác nào giống em không, em thuốc thang cả tây cả ta đầy đủ cả mà chỉ có lên được một vài phút rồi lại không thể nào lên được nữa dù có gắng kích thích dạo đầu cỡ nào, em cũng kiêng rượu bia rồi thể dục các kiểu chứ có phải không đâu, k biết chữa kiểu gì luôn

  6. Nguyễn Thái says: Trả lời

    Tôi đã biết đến nhà thuốc từ lâu vì báo đài cũng giới thiệu là nhà thuốc uy tín nhiều lần rồi nhưng chưa có đk ra hà nội thăm khám liệu co cách nào lấy thuốc về uống k, tôi năm nay 48 tuổi https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-thuoc-nam-hieu-qua-post1141395.tpo

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Thái,
      Trong trường hợp nhà xa không thể đến tận nơi khám bạn có thể chia sẻ tình trạng bệnh qua số điện thoại 00969720219 – 0987976816, bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn, thăm khám điều trị từ xa và gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé.
      Trân trọng!

    2. Trần văn Lượng says: Trả lời

      Nhà mình ở ninh binh, bắt xe lên hà nội tầm 3 tiếng, mình muốn lên khám trực tiếp luôn, cho mình xin thời gian làm việc của nhà thuốc với

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần văn Lượng,
      Thời gian làm việc của nhà thuốc là từ thứ 2 đến chủ nhật, với khung giờ cụ thể như sau:
      – Sáng: 8h-12h,
      – Chiều: 13h30-17h30
      Bạn vui lòng ghé nhà thuốc vào khung thời gian này để được thăm khám và tư vấn điều trị nhé. Thông tin đến bạn!

  7. Võ Công says: Trả lời

    Mới 28 tuổi đầu mà nhúng lẩu được tầm 5 phút là căng, trước có thử dùng thuốc kích thích nhưng cũng chả kéo dài được mấy, k biết do k biết chọn loại thuốc tốt hay k hợp mà vậy, có nam nhi nào như tôi k

    1. Nguyễn Thành Đạt says: Trả lời

      hahaha nhúng lấu gì được 5p, mua thuốc uống ông chọn mấy loại có tiếng hàng ngoại ấy, còn neeusu vẫn k họp thật thì uống thuốc đông y xem, giờ anh em kêu nhau uống đông y nhiều đỡ sợ liệt dương, mà khỏe thật từ trong người chứ k mệt lừ đừ như thuốc kích thích

  8. Kendy Tuấn vũ says: Trả lời

    vấn đề ” chưa đến chợ đã hết tiền” đã bị 2 3 năm nay nhưng k biết chữa cách nào, giờ nghe nhiều người review thuốc đông y cũng định uống, nhưng công việc bẩn bịu k có thời gian đun nấu

    1. Lưu Phước Thịnh says: Trả lời

      Thuốc này được điều chế sẵn rồi anh ạ, mua về cứ việc bỏ ra hòa tan với nước ấm là được thôi, có phải đun sắc gì nữa đâu, họ điều chế thành dạng cao đặc sệt cả rồi nhé.

    2. Trọng Nghĩa says: Trả lời

      Thế thuốc này 54 tuổi mà còn bị tiểu đường thì có dùng được k nhỉ, hỏi hơi ngại có gì anh em thông cảm

    3. Cao Trọng Khải says: Trả lời

      Ngại gì bác nhu cầu nên anh em hiểu cả, mấy ông chỗ t 55 60 dùng cả đấy chứ có vấn đề gì đâu, già thì hơi yếu uống vào cho hồi xuân chứ lại, còn vấn đề tiểu đường khi đi khám cứ trình bày vs bác sĩ, bs sẽ lên đơn thuốc phù hợp cho. Mà t nghĩ chả ảnh hưởng gì vì thuốc nam nó lành vl

  9. Lê Tuyên says: Trả lời

    Thuốc chữa xuất tinh sớm này của đỗ minh đường nguyên liệu làm thuốc có đảm bảo k vậy, mấy nay nghe phốt về thuốc đông y hơi nhiều nên hơi nghi ngờ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Tuyên,
      Các bài thuốc của Đỗ Minh Đường luôn đặt vấn đề an toàn cho sức khỏe người dùng lên trên hết. Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh cũng vậy, thành phần lấy từ 100% thảo dược sạch do nhà thuốc tự trồng tại vườn riêng, đạt chuẩn GACP-WHO và được kiểm nghiệm kĩ càng bởi bộ y tế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. NGUYỄN HƯNG says: Trả lời

      Trước mới tìm hiểu về thuốc đông y cũng có suy nghĩ y như bác, thấy nhà thuốc đông y dởm nhiều nên cũng nghĩ bên này k an toàn, nhưng chịu khó tìm hiểu mới biết, họ có vườn thuốc tự trồng thuốc, đâu đó có 3 vườn luôn, mà vườn nào cũng đạt đủ tiêu chuẩn của bộ y tế cả, ti vi hay báo lớn nhỏ cũng nói về vườn thuốc này tại vì giờ ở việt nam hiếm có chỗ nào tự trồng như này lắm

    3. Toàn Văn Phùng says: Trả lời

      Bác nói em mơi lên mạng tìm, đúng là có nhiều thông tin về vườn thuốc này, báo 24h cũng có đưa tin luôn, nếu vậy thì yên tâm uống thuốc đông y hẳn https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  10. Hoàng Văn says: Trả lời

    Nghe nói nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ châm cứu bấm huyệt chữa liệt dương, k biết chi phí như nào, châm cứu bấm huyệt xong là khỏi hay có cần uống thuốc nữa không?

  11. Trí Tài Ng says: Trả lời

    nhà thuốc cho mình hỏi trong lúc dùng thuốc có được quan hệ không hay phải nhịn đến khi dùng hết thuốc?

    1. Mạnh Dũng says: Trả lời

      Vẫn quan hệ bình thường được nhé, ko thì sao biết được bệnh tiến triển đến đâu. Phải quan hệ để thận với dương vật làm việc, không quan hệ quá nhiều là được, vừa phải thôi, tuần tầm 2-3 lần

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trí Tài Ng,
      Trong quá trình dùng thuốc bạn vẫn có thể quan hệ bình thường. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến tần suất quan hệ sao cho phù hợp để tránh tình trạng quá độ mà ảnh hưởng đến sức khoẻ. Bạn còn thắc mắc nào cần giải đáp vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số điện thoại sau nhé 0969720219 – 0987976816.
      Thông tin đến bạn!

      1. Đào anh nhật says: Trả lời

        Nhà thuốc cho em hỏi thêm là thường sau mấy liệu trình thuốc thì cải thiện? em bị rối loạn cương dương gần 1 năm nay, xin nhà thuốc tư vấn giúp em

  12. Lê trung nam says: Trả lời

    Nhà thuốc có vận chuyển thuốc sang nước ngoài ko, em có thằng bạn bên đấy cũng đang gặp vấn đề về sinh lý, muốn dùng thuốc nam vì thuốc mua bên kia dùng k thấm vào đâu

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê trung nam,
      Nhà thuốc hiện có nhận gửi thuốc cho bệnh nhân ở bên nước ngoài bạn nhé. Tuy nhiên, bài thuốc được bán theo liệu trình riêng cho từng bệnh nhân dựa vào kê đơn của bác sĩ nên bạn vui lòng bảo bạn của bạn nhắn tin qua fanpage facebook có tích xanh của nhà thuốc để trao đổi với bác sĩ và được tư vấn liệu trình điều trị phù hợp nhé https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
      Trân trọng!

      1. Gia Phú says: Trả lời

        Chi phí vận chuyển như vậy có đắt ko? giá tầm bao nhiêu vì mình thấy trong bài thuốc có hẳn bình rượu ngâm to thế kia liệu có vận chuyển đường dài được không?

  13. Tăng Quân TP says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm hơn 1 năm nay, có đi khám và điều trị qua mấy đợt thuốc nhưng ko đỡ, cũng ko rõ nguyên nhân do đâu mà ko đỡ. Cứ vậy mà càng ngày tôi càng bị giảm ham muốn, quan hệ vợ chồng trước kia thì đều như vắt chanh mà kể từ lúc tôi bị cái là có khi 2 tháng mới làm 1 lần, nhiều lúc vợ cũng vì thế mà giận dỗi khiến tôi tự ti và stress vô cùng. ko biết bài thuốc sinh lý nam của nhà thuốc đmđ có giúp tôi giải quyết được tình trạng này ko?

    1. lê viết bằng says: Trả lời

      tình trạng của bác giải quyết được, tôi bị hơn 2 năm còn chữa được nữa đây. bài thuốc còn được báo tienphong giới thiệu là thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả đấy nên bác cứ yên tâm mà qua nhà thuốc khám và điều trị. có điều đây là thuốc nam nên sẽ cần kha khá thời gian chứ ko phải uống phát là có tác dụng ngay đâu nhé https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tăng Quân TP,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với bài thuốc sinh lý nam đỗ minh, nhà thuốc đã điều trị hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sử dụng bài thuốc nhé. Tuy nhiên, với mỗi bệnh nhân khác nhau nhà thuốc sẽ có phác đồ điều trị riêng phù hợp với tình trạng mỗi người, nên bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc thăm khám hoặc có thể gọi điện qua số hotline sau 0984 650 816 (HN)/ 0932 088 186 (HCM) để được bác sĩ tư vấn kỹ hơn bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Đoàn công chính says: Trả lời

        Tôi muốn qua trực tiếp nhà thuốc khám thì có cần hẹn lịch trước không?

  14. Vương Quyền says: Trả lời

    Thấy nhiều người kêu uống cái loại hồi xuân phục dương thang kia dễ lắm mà tôi ko tài nào ngấm nổi mấy cái loại rượu thuốc như vậy, tôi dùng 2 loại thuốc còn lại và bỏ rượu thuốc được không bác sĩ?

    1. Quang Đạt says: Trả lời

      Tuỳ từng loại rượu thuốc thôi đâu phải loại nào cũng khó uống như ông tả đâu, loại hồi xuân phục dương thang trông vậy thôi chứ uống bon mồm lắm, mùi cũng ko quá nồng, họ ngâm theo công thức gia truyền bài bản nên vừa ngon vừa bổ. Với cả ngày ông uống có 1-2 chén nhỏ thôi nên ko phải lo, ông tin tôi cứ thử mua về uống xem chứ bài thuốc họ kết hợp như vậy cả rồi giờ kêu bỏ 1 loại đi thì lại lâu có hiệu quả

  15. Nguyễn Đức Khánh says: Trả lời

    ơ thế giá của thuốc là bao nhiêu? đọc mãi ko thấy trong bài đề cập để tôi còn biết đường cân đối tài chính

    1. lê minh thiện says: Trả lời

      thắc mắc thì bác cứ gọi thẳng cho nhà thuốc chứ lên đây hỏi đợi mọi người trả lời lâu lắm, mà thuốc này bán theo liệu trình thì tôi nghĩ giá không cố định đâu nên mới ko thấy ai đề cập đến giá

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Đức Khánh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh được bán theo liệu trình riêng cho từng bệnh nhân nên giá sẽ không cố định. Mỗi bệnh nhân có tình trạng khác nhau nên bác sĩ sẽ phải căn cứ theo đó mà điều chỉnh, gia giảm vị thuốc sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất, do vậy giá sẽ dao động giữa liệu trình của từng bệnh nhân. Để biết thông tin cụ thể về giá liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng hiện giờ của mình, bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc thăm khám hoặc liên hệ qua số điện thoại sau 0984 650 816 (HN)/ 0932 088 186 (HCM) để được tư vấn thêm nhé.
      Thông tin đến bạn!

  16. vũ văn hào says: Trả lời

    Có bác nào chữa rối loạn cương dương ở nhà thuốc đỗ minh đường mà khỏi chưa , tư vấn em với

    1. đoàn văn xuân says: Trả lời

      thuốc oke lắm nhé, dễ dùng mà không lo có tác dụng phụ vì thành phần toàn thảo dược lành tính thôi. có điều sẽ hơi mất thời gian điều trị vì còn phải đợi thuốc ngấm vào cơ thể nữa, bác có kiên trì thì còn dùng được chứ muốn nhanh chóng thì khó đấy. bài thuốc chất lượng nên yên tâm, còn được lên báo đây này https://vtc.vn/chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-bang-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-ar468470.html

    2. trần quanh thịnh says: Trả lời

      trước tôi từng điều trị rối loạn cương dương tại đmđ rồi thấy khá hài lòng nên chia sẻ kinh nghiệm cho ông bạn đây. Liệu trình điều trị của tôi được bsi kê đủ cả 3 loại thuốc là đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và 1 bình rượu ngâm. Mấy hôm đầu chưa quen nên thấy thuốc khá khó uống thành ra cũng chưa thấy thay đổi gì, cậu nhỏ vẫn ỉu xỉu, ko kiểm soát được. Sau độ hơn 3 tuần uống quen rồi thì thấy bắt đầu có chút cải thiện, bắt đầu có chút ham muốn, lúc quan hệ thì có thấy rạo rực hơn và cậu nhỏ cũng lên nhanh và có thể kiểm soát được ở 1 mức độ. Sau 2 tháng dùng thuốc thì có vẻ ổn định hơn rồi, cảm giác ham muốn rõ rệt, lúc làm sung sức hơn với lần này tôi kiểm soát được cậu nhỏ hơn, ko dễ bị ỉu xỉu nữa, thời gian quan hệ được kéo dài giúp tôi được mấy phen thể hiện với vợ. Sau khi dùng hết thuốc 1 thời gian thì thấy sức khoẻ vẫn oke, vẫn dẻo dai sung sức, cậu nhỏ vẫn trong tầm kiểm soát. Quan trọng là tôi ko có uống thêm bất kỳ thuốc bổ nào sau đấy mà mọi thứ vẫn được duy trì rất tốt

      1. Minh Phạm says: Trả lời

        Thế tổng cộng là ông phải uống mấy liệu trình tất cả, mà lúc dùng thuốc ông có kiêng hay tập luyện gì không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger