Chia Sẻ Lương Y Đỗ Minh Tuấn Về Bệnh Yếu Sinh Lý & Cách Chữa Hiệu Quả

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Là người thầy thuốc gắn bó với nghề “bốc thuốc chữa bệnh cứu người” gần 20 năm, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường được mệnh danh là “khắc tinh” của chứng bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… Minh chứng là ông đã thành công giúp hàng ngàn nam giới thoát khỏi các bệnh lý kể trên.

THÔNG TIN VỀ LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, hiện đang giữ chức vụ Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Có hơn gần 20 năm kinh nghiệm trong khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, ông đã đạt được những thành tựu sau:

  • Nhận danh hiệu “Thầy thuốc Nam tiêu biểu” năm 2020
  • Người đưa nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường được vinh danh “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng 2020” và giải thưởng cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng năm 2017.

Lương y Đỗ Minh Tuấn là chuyên gia được mời hợp tác với vai trò là Cố vấn Y khoa trên nhiều kênh truyền hình như VTV2 – Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày; VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng; kênh H1 – Vì sức khỏe của bạn.

luong-y-do-minh-tuan-nhan-giai-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen2.jpg

Chứng kiến nhiều nam giới “đau khổ” vì vấn đề… khó nói

Mười mấy năm gắn bó với nghề y, lương y Tuấn đã gặp vô số những bệnh nhân bị yếu sinh lý và chứng kiến cả ngàn câu chuyện dở khóc dở cười của cánh mày râu. Ông chia sẻ: 

Một số trường hợp bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý từ khi còn rất trẻ, chỉ mới 22, 23 tuổi. Cũng không ít trường hợp người chồng bất lực chứng kiến cảnh vợ ngoại tình vì bản thân không đáp ứng đủ nhu cầu giường chiếu cho vợ. Hay cũng có các cặp vợ chồng bị hiếm muộn đến gặp tôi để chữa trị vì người chồng bị yếu sinh lý, tinh trùng không đảm bảo chất lượng.

Tôi nhớ, có trường hợp của anh Minh ở Hà Nội, anh này chưa đến 30 tuổi nhưng bị yếu sinh lý, chất lượng tinh trùng kém dẫn đến khó có con. Cả hai vợ chồng đến gặp tôi trong trạng thái lo lắng và có phần bất lực vì dù đã cố gắng nhiều cách, “thả” cả năm trời nhưng vợ vẫn không “dính”.

Nói về nguyên nhân gây tình trạng yếu, xìu, nhanh ra,…ở nam giới. Chủ yếu là do tạng thận bị suy giảm chức năng vì tạng thận là chủ sinh dục.

bac-si-tay-y-cong-nhan-hieu-qua-cua-bai-thuoc-chua-benh-yeu-sinh-ly-dong-ho-do-minh-4460-2-1.jpeg

Ngoài ra, đàn ông trung niên thường bị bệnh do sự suy giảm nội tiết tố nam khi bước vào giai đoạn mãn dục. Nam giới trong độ tuổi trưởng thành thường có thói quen sinh hoạt không lành mạnh, uống rượu bia, thức khuya, căng thẳng kéo dài… cũng dễ mắc bệnh.

Và đáng báo động nhất hiện nay là các em tuổi vị thành niên, chỉ mới 17, 18 tuổi đã yếu do lạm dụng thủ dâm. 

“Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… là tình trạng không chỉ ảnh hưởng rất lớn đến tâm sinh lý của cánh mày râu mà còn ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng. Cũng chỉ vì “chuyện ấy” mà bản lĩnh, sự tự tin không còn như trước.” Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ thêm.

BẠN CÓ ĐANG GẶP VẤN ĐỀ VỀ SINH LÝ? 

NHẮN TIN NGAY QUA FANPAGE TÍCH XANH CỦA LƯƠNG Y TUẤN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ – BẢO MẬT

0519-DMD-banner-mau-1-2.gif

Tự hào là truyền nhân đời thứ 5, KẾ THỪA bài thuốc gia truyền của dòng họ

Thấu hiểu và luôn trăn trở, mong muốn đem đến cho cánh mày râu giải pháp hiệu quả loại bỏ tình trạng yếu, xìu, nhanh ra mà vẫn đảm bảo an toàn, lành tính, đây cũng chính là một trong những động lực thôi thúc lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa và phát triển sự nghiệp của gia tộc.

Nói về bài thuốc Nam gia truyền chữa các vấn đề sinh lý nam, lương y chia sẻ: Xuất phát từ công thức BÍ TRUYỀN được đúc kết qua nhiều đời, tôi muốn tiếp tục giữ gìn và phát huy những bài thuốc Đông y quý báu của dòng họ, mang lại giá trị sức khỏe nhất đến với mọi người. Điển hình là bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đặc trị các vấn đề yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… ở nam giới. Bởi nó chứa đựng rất nhiều tâm huyết cùng thành phần và công thức gia truyền vô cùng quý giá.”

XEM NGAY: Bệnh nhân điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường khỏi bệnh, có con sau 6 tháng quay trở lại cảm ơn nhà thuốc

luong-y-do-minh-tuan-nguoi-thua-ke-bai-thuoc-150-nam-tuoi-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-4788-1.jpg

Lương y khẳng định, mỗi một vị thuốc, bài thuốc đều được ông kiểm tra kỹ lưỡng, cẩn trọng. Mỗi bài thuốc đều đảm bảo đúng vị, đúng liều lượng để dược tính phát huy được công dụng tốt nhất và tránh việc ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Còn khi lên liệu trình cụ thể, mỗi bệnh nhân sẽ có một sự điều chỉnh riêng về liều dùng để phù hợp với thể trạng và mức độ bệnh

Nhờ có sự phối hợp tích cực giữa các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn đã tối ưu bài thuốc chữa bệnh sinh lý nam bí truyền của dòng họ. Bài thuốc có khả năng đẩy lùi các chứng bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, tinh trùng yếu… hiệu quả, an toàn.

Thông tin chi tiết về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Như đã phân tích phía trên, nguyên nhân chính gây ra tình trạng yếu sinh lý chủ yếu là do tạng thận bị suy yếu. Do đó, muốn cải thiện vấn đề sinh dục, nam giới cần tập trung vào việc phục hồi chức năng của thận, bồi bổ khí huyết. 

Để làm tốt điều này, lương y Tuấn đã nghiên cứu, tối ưu liệu trình điều trị bài thuốc toàn diện hơn với sự kết hợp giữa 3 bài thuốc nhỏ với nhau. Ông cho biết: “Tôi nghiên cứu và thấy việc chia nhỏ liệu trình ra có thể giúp các thành phần trong bài thuốc tác động và thẩm thấu tốt hơn, giúp nâng cao hiệu quả điều trị bệnh. 

Dựa trên những yếu tố nguy cơ khiến cho bệnh yếu sinh lý hình thành, tôi quyết định nghiên cứu, bào chế thành 3 bài thuốc khác nhau. Mỗi bài có thành phần và công dụng riêng, tập trung ĐÚNG vào mục tiêu tôi hướng đến. Nhờ vậy, sau khi áp dụng liệu trình mới, tôi thấy thuốc phát huy công dụng nhanh hơn, góp phần rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân.” 

Theo đó, ba bài thuốc chính trong liệu trình điều trị yếu sinh lý được lương y Tuấn cải tiến là: 

  • Hồi xuân phục dương thang: Tăng sinh Testosterone nam, phục hồi sinh lý, cường dương, tăng lưu thông máu đến “cậu nhỏ”.
  • Đại bổ phục dương hoàn: Có tác dụng ích tủy sinh tinh, thông kinh hoạt huyết, tráng dương, tăng khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát khả năng xuất tinh.
  • Đại bổ thận: Bồi bổ tạng thận, tăng cường chức năng thận, bồi bổ nguyên khí, nâng cao sức đề kháng, phòng bệnh tái phát hiệu quả.

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Kết tinh từ hơn 50 thảo dược quý, chuẩn SẠCH TỰ NHIÊN

Là người thầy thuốc tâm huyết với nghề, lương y Tuấn luôn chú trọng đến yếu tố an toàn trong quá trình nghiên cứu thuốc và ứng dụng trong chữa bệnh cho bệnh nhân. Với bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh cũng không ngoại lệ. 

Mặc dù đã có công thức được truyền lại từ cha ông, nhưng khi kế thừa lại bài thuốc, vận dụng những kiến thức y học của mình, lương y Tuấn đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu lại bảng thành phần và tối ưu lại, đảm bảo tính phù hợp với người bệnh thời đại 4.0. Ông chia sẻ: 

Có hơn 50 vị thảo dược khác nhau được sử dụng để bào chế nên bài thuốc chữa sinh lý nam. Dựa trên mục tiêu tác động để chữa bệnh, tôi đã nghiên cứu và phân loại thảo dược vào những nhóm phù hợp như sau: 

  • Dược liệu bổ thận: Đây là nhóm dược liệu quan trọng hàng đầu, gồm có những vị chính như đại thục địa, nhục thung dung, kim anh tử,… 
  • Dược liệu bồi bổ khí huyết: Các vị thuốc có chức năng tăng cường máu lưu thông đến dương vật, tăng khả năng cương cứng tự nhiên và giúp kéo dài thời gian quan hệ. Thành phần chính gồm có thạch liên tử, kỷ tử, đương quy,… 
  • Dược liệu kích thích sản sinh testosterone: Các vị thuốc chính như dâm dương hoắc, phúc bồn tử, cửu thái tử, câu kỷ tử,… có chức năng sản sinh hormone testosterone để tăng sự hưng phấn và sung mãn cho nam giới.”

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Các vị thuốc được chọn sẽ được kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng. Cụ thể, mỗi loại được cân đối liều lượng riêng đảm bảo tính phù hợp, sao cho khi kết hợp với nhau có thể phát huy được công dụng một cách tốt nhất, không gây ra các phản ứng gây nên tác dụng phụ. 

Chưa dừng lại ở đó, đứng trước thực trạng thuốc nam đang bị làm giả nhiều, khó kiểm soát về nguồn gốc và chất lượng, lương y Tuấn luôn trăn trở làm sao để bảo tồn dược liệu quý và có nguồn dược liệu đủ SẠCH – AN TOÀN để sử dụng bào chế thuốc. Phương án được lương y Tuấn hướng đến và hiện thực hóa là tiến hành xây dựng hệ thống vườn ươm trồng và chăm sóc dược liệu chuẩn TỰ NHIÊN với quy mô hơn 20 héc-ta ở Hòa Bình – Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). 

BẤM VÀO ĐÂY xem chi tiết video cận cảnh vườn dược liệu rộng lớn của Đỗ Minh Đường

vuon-duoc-lieu-nha-thuoc-do-minh-duong-chua.jpg

Theo đó, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được kết tinh từ hơn 50 thảo dược quý tự nhiên tốt cho nam giới, có thể kể đến như: Dâm dương hoắc, Ba kích, nhục thung dung, kỷ tử, đương quy, đại thục địa, phúc bồn tử, kim anh tử,…

Dược liệu sau khi được thu hái sẽ trải qua quá trình chọn lọc sơ chế tỉ mỉ, khắt khe. Bài thuốc không chứa chất bảo quản, không trộn lẫn tân dược, chính vì vậy đảm bảo an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Các quý ông có thể yên tâm sử dụng thuốc trong thời gian dài mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cách thức bào chế thuốc hiện đại, tiện lợi khi sử dụng

“Trong quá trình khám chữa bệnh, tôi thấy rằng không ít bệnh nhân e ngại sử dụng thuốc Đông y. Bởi hầu hết mọi người đều có suy nghĩ là thuốc Nam rất bất tiện khi sử dụng, mất nhiều thời gian để đun sắc. Đây cũng chính là nỗi trăn trở suốt nhiều năm của bản thân tôi để tìm ra phương thức mới đáp ứng nhu cầu của người bệnh.” Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết thêm

Sau nhiều năm nghiên cứu, lương y Đỗ Minh Tuấn đã quyết định thay đổi dạng thức bào chế thuốc thành dạng VIÊN HOÀN và RƯỢU NGÂM.

bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh1.jpg

Hình thức đổi mới này đã nhận không ít lời khen của chuyên gia đầu ngành và được bệnh nhân phản hồi rất tích cực. Giờ đây, khi sử dụng thuốc, người bệnh không cần đun sắc lỉnh kỉnh và có thể dễ dàng mang theo người bất cứ nơi đâu.

Hàng ngàn nam giới công nhận về hiệu quả điều trị sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường

Hơn 3 thế kỷ lưu truyền và ứng dụng vào thực tế, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã khẳng định được hiệu quả vượt trội. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ lương y Tuấn: Muốn nhận được kết quả điều trị tốt, người bệnh cần đặc biệt KIÊN TRÌ. Vì bản chất thuốc nam tác động chậm và sâu nên cần có thời gian để thẩm thấu. Tuy nhiên, khi người bệnh đảm bảo tuân thủ theo hướng dẫn dùng thuốc tôi đưa ra, tiến trình phục hồi sinh lý có thể cảm nhận được rõ ràng qua từng giai đoạn như sau:

  • Sau 2 – 4 tuần: Sức khỏe dần phục hồi, nam giới tăng ham muốn, ăn ngon ngủ tốt.
  • Sau 4 – 6 tuần: Sinh lý hồi phục, thời gian quan hệ kéo dài hơn, tinh thần thoải mái, chức năng thận dần được nâng cao.
  • Kết thúc liệu trình điều trị: Thể lực sung mãn, cơ thể khỏe mạnh, cuộc sống tình dục sung mãn, nam giới lấy lại phong độ, tự tin trong chuyện chăn gối.”

hieu-qua-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Lương y Tuấn cho biết ông có sự tự tin và luôn sẵn sàng tiếp đón, kê thuốc cho những trường hợp nam giới bị yếu sinh lý đến nhà thuốc. Sở dĩ vậy bởi hiệu quả của bài thuốc gia truyền hơn 150 năm đã phát huy rất tốt công dụng, giúp hàng ngàn nam giới lấy lại được bản lĩnh phái mạnh. 

Dưới đây là một số trường hợp điển hình chính lương y Tuấn đã tiếp nhận và hỗ trợ điều trị khỏi các bệnh lý về sinh lý nam: 

Diễn viên Lê Bá Anh – một trong những gương mặt truyền hình nổi tiếng đã từng điều trị suy giảm sinh lý tại Đỗ Minh Đường chia sẻ trước đó đã dùng rất nhiều cách khác nhau và khám ở nhiều nơi với nhiều loại thuốc đắt tiền nhưng không cải thiện được tình trạng. May mắn biết đến Đỗ Minh Đường, kiên trì theo phác đồ 5 tháng của lương y Đỗ Minh Tuấn, sức khỏe sinh lý của anh đã có nhiều tiến triển: 

Sang tháng thứ 2 “chuyện ấy” bắt đầu được cải thiện. Hết tháng thứ 3 phục hồi hẳn, vợ chồng lại mặn nồng như xưa, sáng dậy người sáng khoái vô cùng, không còn bất cứ biểu hiện mệt mỏi, khó chịu nào cả.

Thuốc được bào chế sẵn cũng rất phù hợp với những người bận rộn như tôi.”

[Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ về bài thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Một nghệ sĩ nổi tiếng khác – NSƯT Minh Tuấn cũng lựa chọn Đỗ Minh Đường để điều trị, lấy lại phong độ phái mạnh do mãn dục nam gây ra. Nam diễn viên chia sẻ: “Mình ngoài 50 rồi nên cũng khó tránh những lần gần gũi vợ mà “trên bảo dưới không nghe”, “1 phút đã phụt”. Nhưng mình chủ động tìm giải pháp điều trị chứ không trốn tránh. 

Tìm hiểu thấy Đỗ Minh Đường là nhà thuốc uy tín, có truyền thống 150 năm nên mình yên tâm đến khám, điều trị. Dùng thuốc kết hợp châm cứu, bấm huyệt 3 tháng, không chỉ sinh lý cải thiện mà sức khỏe tổng thể cũng tốt lên nhiều, da dẻ hồng hào, ai cũng khen dạo này trông phong độ hơn hẳn”.

chua-sinh-ly-tai-do-minh-duong-danh-gia-1.jpg

Anh Đặng Hoàng Anh, Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ: “Trước đây tôi gặp vấn đề về sinh lý, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống gia đình. Sau 1 thời gian tìm hiểu, tôi biết đến nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Tại đây, tôi được trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám, tư vấn nhiệt tình. 

Sử dụng hết liệu trình điều trị bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, cơ thể tôi phục hồi hoàn toàn, sinh lý cải thiện, chuyện chăn gối tự tin và thăng hoa hơn. Thực sự, tôi cảm thấy bài thuốc rất tốt và dễ sử dụng, đặc biệt rất an toàn cho sức khỏe.”

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

Còn rất nhiều trường hợp khác dù độ tuổi còn trẻ nhưng đã bị yếu, xuất sớm,… vì nhiều lý do khác nhau và đã được khắc phục nhờ được lương y Đỗ Minh Tuấn khám và lên phác đồ điều trị. Dưới đây là một số phản hồi chân thực được bệnh nhân gửi tin nhắn đến cho lương y Tuấn: 

dmd-namkhoa-fb.png dmd-namkhoa-lietduong-1.jpg

Nhờ chất lượng vượt trội, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được giới thiệu rộng rãi trên sóng truyền hình VTV2 – chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” số phát sóng ngày 16/3/2020, và VTC2 – chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” số phát sóng ngày 19/5/2019.

ĐỪNG BỎ LỠ: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh

benh-nhan-yeu-sinh-ly-anh-minh-va-hang-ngan-nguoi-benh.jpg

Mong rằng qua những chia sẻ trên đây, giúp cánh mày râu đang gặp tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… tìm ra giải pháp chữa trị hiệu quả, an toàn.

Để được gặp gỡ, tư vấn điều trị bệnh sinh lý nam bởi lương y Đỗ Minh Tuấn, bạn đọc có thể liên hệ tới HOTLINE của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để đặt lịch thăm khám, hoặc đặt lịch online qua website, fanpage nhà thuốc.

  • Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội | Hotline: 0984 650 816
  • Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh | Hotline: 0932 088 186

banner-luong-y-do-minh-tuan.gif

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Bình luận (105)

  1. Quốc Anh says: Trả lời

    Bác sĩ tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường có nổi tiếng không? Tại tôi ít thấy thông tin về bác sĩ này mà tôi cũng hay đi khám bệnh đông y, nhà tôi cũng nhiều người điều trị bằng phương pháp y học cổ truyền nữa. Ai có thông tin gì về bác sĩ tuấn thì chia sẻ để tôi tìm hiểu thêm nữa nhé.

    1. Nguyễn Thành Long says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn nổi tiếng lắm, còn tham gia vào chương trình tư vấn sức khỏe trên kênh vtv2 cho các bệnh nhân, nhiều người khỏi bệnh trong đó có nghệ sĩ lớn là nhờ bác sĩ tuấn đó. Bác có hơn 30 năm kinh nghiệm trong mảng y học cổ truyền rồi nên giỏi lắm, ông nào mà không tự tin về vấn đề sinh lý, nghi ngờ có bệnh cứ đến gặp bác sĩ là có sự tư vấn phù hợp. Muốn tham khảo thêm nhiều thông tin về bác sĩ tuấn nữa thì đọc bài viết này đây, hữu ích lắm https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

  2. Minh Thành Arc says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có đến 2 cơ sở vậy bác sĩ đỗ minh tuấn đang làm việc tại cơ sở nào của nhà thuốc vậy? Tôi đang muốn khám với bác vào tuần sau

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Thành Arc,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang làm việc tại cơ sở phía Bắc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường bạn nhé. Địa chỉ cơ sở tại số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Trước khi đến khám bệnh, nhà thuốc khuyến khích bạn nên đặt lịch trước để được trải nghiệm dịch vụ thăm khám tốt nhất nhé. Số điện thoại liên hệ đặt lịch gửi bạn 0963 302 349 – 0969720212.
      Thân ái!

    2. Duy Anh says: Trả lời

      Bác sĩ đỗ minh tuấn giỏi vậy sợ khó đặt lịch khám bệnh nhỉ? Bệnh nhân ai chả muốn được khám với bác sĩ giỏi.

    3. Mnis.07 says: Trả lời

      Bác sĩ giỏi thật nhưng cũng không khó đặt lịch đâu, vì bác khám chính ở đỗ minh đường nên đông bệnh nhân thôi. Cứ đặt trước tầm 2-3 cho chắc cốp để nhà thuốc bố trí, sắp xếp lịch khám với bác cho phù hợp nhất là được

  3. Mạnh Vũ says: Trả lời

    Chi phí khám sinh lý riêng với bác sĩ đỗ minh tuấn có đắt lắm không? Tôi đi khám ở bệnh viên nếu mà muốn khám với giáo sư, tiến sĩ thì phải trả phí khám cao hơn. Không biết nhà thuốc y học cổ truyền thì như thế nào. Ai khám ở nhà thuốc rồi biết giá thì cho xin để tham khảo với nhé. Cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mạnh Vũ,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám miễn phí cho toàn bộ bệnh nhân khi đến với nhà thuốc, do đó, khi đặt lịch khám với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, bạn cũng sẽ được miễn phí nhé. Nếu bạn có nhu cầu đặt lịch khám với bác sĩ vui lòng liên hệ đến 1 trong 2 số hotline sau 0963 302 349 – 0969720212 để được hỗ trợ bạn nhé.
      Thân ái!

    2. Biên Thùy says: Trả lời

      Hơi tham tí nhưng nếu khám bệnh miễn phí vậy thì em có thể đặt lịch khám cho chồg em với bác sĩ đỗ minh tuấn vào cuối tuần có được không ạ? Vì trong tuần chồng em khá bận, khó có thể thu xếp được thời gian đi khám, cuối tuần thì dư dả thời gian hơn ạ

  4. Cát Khanh says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, chồng tôi bị yếu sinh lý đã hơn 2 tháng nay, ham muốn quan hệ giảm, thời gian quan hệ không được lâu và có biểu hiện của việc xuất tinh sớm. Chồng tôi có bệnh nền viêm loét tá tràng và có đang điều trị bằng thuốc tây thì có thể dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh không hay phải tạm dừng việc điều trị bằng thuốc tây lại.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cát Khanh,
      Bài thuốc sinh lý đỗ minh có liệu trình dành riêng cho bệnh nhân đang có bệnh nền. Để bác sĩ có thể kê đơn phù hợp với tình trạng sức khỏe, bệnh lý và có sự tư vấn phù hợp trong quá trình điều trị, bạn vui lòng đưa chồng đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để bác sĩ tư vấn thêm cho mình bạn nhé.
      Thân ái!

    2. Hoàng Nguyên says: Trả lời

      Liệu trình riêng cho người bị bệnh dạ dày có rượu hồi xuân phục dương thang không bác sĩ? Bệnh dạ dày uống rượu bia không được mà bài thuốc đó lại là rượu ngâm không uống thì có làm sao không hay bắt buộc phải dùng thì mới có hiệu quả?

    3. Văn Hưng says: Trả lời

      Rượu hồi xuân phục dương thang nó là chất dẫn thuốc giúp hai bài thuốc đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận phát huy tác dụng được nhanh hơn. Rượu thuốc nó cũng có tăng sinh testosterone nam, phục hồi sinh lý, cường dương, tăng lưu thông máu đến dương vật nữa. Thành phần toàn các loại thảo dược cả, an toàn, tốt sức khỏe, uống mỗi ngày 2 chén nhỏ cỡ 10ml thì ko ảnh hưởng gì đến dạ dày đâu ông

  5. Hồ Viết Nhâm 57 tuổi says: Trả lời

    Tôi năm nay 57 tuổi rồi thì có uống được bài thuốc sinh lý đỗ minh không? Tôi nghe nói ngoài tác dụng cải thiện chức năng sinh lý, chữa yếu sinh lý thì bài thuốc sinh lý đỗ minh còn giúp nâng cao sức khỏe cho nam giới. Vậy tôi có dùg được bài thuốc này không

  6. Long Thành Huy says: Trả lời

    Ông nào mua thuốc sinh lý đỗ minh về uống chưa? Thấy công dụng sao, có tốt không vào comment để đây tham khảo thêm xem nào. Giờ thấy đâu đâu cũng bán thuố đông y, chất lượng cứ phóng lên đến lúc uống thì chả ra làm sao. Không rõ hiệu quả của bài thuốc sinh lý đỗ minh này chữa yếu sinh lý thì như thế nào

    1. Nguyễn Văn Hoàng Trọng says: Trả lời

      Anh xem tin tức thấy có ông này chia sẻ quá trình chữa yếu sinh lý nhờ bài thuốc sinh lý đỗ minh mà bác sĩ đỗ minh tuấn kê đơn cho. Thấy có cả đài vtc phát sóng mà báo cũng đưa tin người thật việc thật như vậy thì chắc là tốt thật, không đáng lo với lại có mấy ông nghệ sĩ lớn cũng dùng như ông bá anh, hoàng anh kia thì có thể tin tưởng được https://vtc.vn/chang-trai-tre-ke-ve-hanh-trinh-tim-lai-ban-linh-dan-ong-tren-song-truyen-hinh-vtc2-ar477810.html

    2. D Huy Tr says: Trả lời

      Tôi cũng mua bài thuốc sinh lý đỗ minh về uống đây, đang uống dở liệu trình 2 rồi, ổn áp, anh em nào có ý định mua bài thuốc này về uống để chữa bệnh thì cứ mua đi, có hiệu quả đấy, bác sĩ tuấn kê đơn theo sát tình trạng bệnh nên yên tâm lắm. Tôi uống 2 tuần là thấy người khỏe khỏe, có phấn chấn, có ham muốn hơn nhưng cũng chưa đến mức để vào trận :)) Uống hết một liệu trình thì có ham muốn chuyện chăn gối, vào trả bài cho vợ, thời gian quan hệ có tăng lên lâu lâu hơn. Tôi bị bị rối loạn cương dương, uống bài thuốc này thấy có cải thiện, trên bảo dưới cũng nghe lời đôi ba phần. Giờ vẫn đang uống nốt thuốc đây, tình trạng rối loạn cải thiện hơn nhiều rồi, không tự cương cứng bất thường hay khi cần thì lại không cương cứng, cũng có tăng ham muốn lên, nói chung là cũng đáng để mua

    3. Mạnh Đỗ says: Trả lời

      Liệu trình bác uống có lâu không? T nghe nói thuốc đông y hiệu quả chậm lắm,uống có khi cả tháng mà vẫn chưa có sự thay đổi gì, có người còn không có tác dụng nhưng may trường hợp kia cũng ít. Thuốc mà uống lâu có hiệu quả cũng hơi ái ngại

    4. Bơ Hoàng Nguyễn says: Trả lời

      Một liệu trình sinh lý đỗ minh uống trong vòng 1 tháng. Tác dụng thuốc cũng tùy vào từng người, ai cơ địa hấp thu nhanh thì hiệu quả phát huy nhanh, cơ địa hấp thụ chậm thì thời gian dùng lâu hơn. Uống thì có lâu nhưng mà hiệu quả ổn áp thì cũng nên mua, qtrong là thuốc lành tính, an toàn cho sk

  7. Sansan San San says: Trả lời

    Công nhân một điều là bác sĩ đỗ minh tuấn chữa bệnh mát tay lắm anh chị em ạ. Chồng em bị yếu sinh lý 2 năm trời, thuốc thang các thứ ròng rã nhưng có hiệu quả gì đâu. Có tháng 2 vợ chồng còn chả quan hệ lần nào. May sao em được giới thiệu về bác sĩ đỗ minh tuấn và bài thuốc sinh lý đỗ minh nên bảo chồng đến khám, uống thuốc. Chồng em bị xuất tinh sớm, bác sĩ kê đơn cho 2 liệu trìn uống trong 2 tháng là đỡ hơn đến giờ. Chồng em bị nhẹ thôi, quan hệ được vài phút thì là xuất tinh rồi. Uống thuốc vào thì có cải thiện dần dần, thời gian quan hệ được lâu hơn, tình trạng xuất tinh sớm bớt dần rồi không bị nữa cho đến giờ. Vẫn còn bài rượu thuốc hồi xuân phục dương thang chồng em uosng mỗi ngày để sức khỏe và sinh lý được tốt hơn, duy trì phong độ đó ạ . Mà khi uống thuốc, chồng em thấy hiệu quả cũng nhanh, chắc may có cơ địa hấp thu tốt. Mà hay cái sức khỏe của chồng em cũng tốt hơn nhiều, ăn uống ngủ nghỉ khỏe hơn. Chồng khỏe mình cũng sướng. Điểm cộng nữa cho bài thuốc là không phải đun sắc gì đâu nha mọi người, tiết kiệm thời gian lắm

    1. Đỗ Hoàng Trâm says: Trả lời

      Không đun sắc thì uống sao bạn? Thuốc đông y thì phải đun sắc thì mới uống được chứ, bao nhiêu tinh túy, thành phần tốt nhất nó đều ở trong nước thuốc còn lại khi sắc lên uống mà

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Hoàng Trâm,
      Để giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian khi dùng thuốc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã điều chế thuốc sẵn sang dạng cao mềm để bệnh nhân tiện lợi hơn khi dùng. Khi uống bài thuốc bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ pha với nước nóng là có thể uống được ngay. Bài thuốc rượu hồi xuân phục dương thang trong liệu trình cũng được ngâm sẵn, khi mua về bạn chỉ cần rót và uống mỗi ngày 2 chén nhỏ. Thuốc bào chế dưới dạng cao vẫn trải qua quá trình đun sắc sau đó nhà thuốc mới cô đặc lại thành cao, thuốc dạng cao sẽ giúp thuố ngấm sâu và thẩm thấu vào dạ dày tốt hơn là thuốc đun sắc lấy nước uống, do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.
      Thông tin gửi bạn!

  8. Phan Thiện Hùng says: Trả lời

    Bệnh nhân ở nước ngoài muốn mua bài thuốc sinh lý đỗ minh thì nhà thuốc có hỗ trợ gửi giúp sang không bác sĩ? Hiện tôi đang ở Nhật Bản có nhu cầu mua bài thuốc, bác sĩ có thể tư vấn cho tôi được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phan Thiện Hùng,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ gửi thuốc ra nước ngoài cho bệnh nhân bạn nhé. Bác sĩ sẽ tư vấn qua video, gửi liệu trình bài thuốc sang theo địa chỉ bạn yêu cầu. Bạn vui lòng nhắn tin đến fanpage facebook của nhà thuốc để được tư vấn thêm nhé!
      Thân ái!

    2. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời

      Gửi nước ngoài hết khoảng chừng đấy thòi gian thì gửi thuốc trong nước mấy ngày là nhaajnd được? Nhà thuốc chuyển phát nhanh có được không, chi phí gửi nhanh có đắt một chút cũng không thành vấn đề

    3. H.M Quang says: Trả lời

      Trong nước thì hình như chỉ mất 20k thôi, địa chỉ nào cũng vậy cả, tầm 2 đến 3 hôm là nhận được, địa chỉ gần, khu vực dễ tìm thì nhanh hơn. Nếu mà ông chuyển khoản tiền thuốc trước thì sẽ được miễn phí vấn chuyện đấy

  9. Sơn Kendy says: Trả lời

    Vừa uống bài thuốc sinh lý đỗ minh vừa dùng thêm thuốc tây thì có bị ảnh hưởng gì không bác sĩ? Tôi vẫn còn một ít liệu trình cải thiện sinh lý được bác sĩ ở viện kê đơn uống giờ bỏ đi thì thấy hơi tiếc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Sơn Kendy,
      Để đảm bảo hiệu quả của bài thuốc sinh lý đỗ minh cũng như sự an toàn trong quá trình điều trị, bác sĩ khuyên bạn chỉ nên chọn và áp dụng 1 phương pháp điều trị nhé. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn vui lòng liên hệ đến 1 trong 2 số hotline của nhà thuốc nhé 0984650816 – 0932088186
      Thông tin đến bạn!

    2. Danh Đậm says: Trả lời

      Đúng rồi đấy anh. Không nên điều trị bằng nhiều phương pháp cùng một lúc đâu, hiệu quả hay không chưa bàn đến nhưng việc uống quá nhiều thuốc cũng gây ảnh hưởng xấu đến dạ dày, thuốc thang chỉ nên uống vừa phải, có sự hướng dẫn cụ thể của bác sĩ. Uống cùng lúc nhiều thuốc dạ dày hấp thu cũng ko kịp

  10. Sang Cao Phạm says: Trả lời

    Vừa bị xuất tinh sớm và tinh trùng yếu thì có dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh được không? Bác sĩ tư vấn cho tôi với, tôi có điều trị bằng thuốc tây rồi nhưng tình trạng xuất tih sớm vẫn tiếp diễn, chất lượng tinh trùng cũng không được cải thiện tốt hơn.

  11. Lâm Xung says: Trả lời

    Nghe nói tập thể dục có tác dụng cải thiện tình trạng yếu sinh lý à các ông? Có bài tập nào nào giúp không còn yếu sinh lý nữa các ông chỉ tôi với để tôi tập thử xem có cải thiện vấn đề không chứ uống thuốc mà không ăn thua gì cả

    1. Tú Tũn says: Trả lời

      Tập thể dục mà có cải thiện vấn đề yếu sinh lý được à? Tưởng phải uống thuốc chứ, thể dục thể thao mà không bị yếu nữa thế sao người ta không tập luyện luôn, cần gì thuốc này thuốc kia cho tốn tiền ra

    2. Trương Đình Cường says: Trả lời

      Thể dục thể thao có tác dụng hỗ trợ nâng cao sức khỏe và giúp tình trạng bệnh lý được cải thiện nhanh hơn, khi uống thuốc dưỡng chất cũng nhanh ngấm vào cơ thể có hiệu quả tốt hơn chư sao. Đây đợt đi khám ở đmđ bác sĩ Tuấn có hướng dẫn cho một số bài tập giúp cải thiện sinh lý, ông nào muốn tập thì nhìn theo video đây mà tập

  12. Trương Quốc Tín says: Trả lời

    Mỗi lần quan hệ xong đều thất uể oải, chán và sợ quan hệ thì đó có phải là biểu hiện của yếu sinh lý không vậy?

  13. Anh Sup says: Trả lời

    Tôi muốn mua rượu hồi xuân phục dương thang trong liệu trình sinh lý đỗ minh, nhà thuốc đỗ minh đường có bán lẻ không? Tôi thì không bị yếu sinh lý, chỉ muốn mua về uống để bổi bổ sức khỏe và nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng hơn thôi

  14. Minh Lê says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này trông có vẻ uy tín nhỉ. Thấy toàn là diễn viên nổi tiếng qua để điều trị bệnh thôi. Anh Diễn viên Lê Bá anh và anh Lê Minh Tuấn này đều là những vị diễn viên gạo cội. Họ đặt niềm tin điều trị ở đây chứng tỏ rằng thuốc điều trị ở đây phải hiệu quả và tốt lắm

    1. ito mori says: Trả lời

      chứ còn gì nữa mấy ông người nổi tiếng lắm tiền nhiều của này chọn điều trị ở đâu thì chứng tỏ rằng đã phải tìm hiểu kỹ rồi và họ chỉ điều trị ở những nơi nào mà mang lại kết quả điều trị tốt thôi. Họ có tiền nên là sẽ chọn những nơi tốt để điều trị. Thôi thì anh em mình cứ theo mấy ông ấy thôi, vì thực ra đỗ minh đường cũng có tiếng nhiều mà, trên các hội nhóm về yếu sinh lý thấy nhiều anh em review thuốc sinh lý nam Đỗ Minh dùng hiệu quả tương đối ổn

    2. Lan Anh says: Trả lời

      Có đúng là ông Diễn viên Lê Bá Anh đã từng dùng thuốc điều trị sinh lý nam ở bên Đông Minh đường không vậy, hay là cắt ghép và thêm câu chữ vào đi quảng cáo thôi?

    3. zchau 992 says: Trả lời

      Đây ông này người ta trực tiếp trả lời phỏng vấn có video hẳn hoi như này. Trong bài cũng để video lù lù kia kìa. Ông vào mà xem luôn đi.

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Lê,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là cơ sở khám chữa bệnh uy tín, được nhiều bệnh nhân trong đó có cả những người nổi tiếng lựa chọn. Hiện tại bệnh lý liên quan đến sinh lý đang khá nhiều nam giới gặp phải, do nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan. Nếu bạn cần hỗ trợ thông tin hoặc tư vấn điều trị xin vui lòng liên hệ thêm qua qua facebook hoặc qua hotline 1 trong 2 cơ sở sau của nhà thuốc nhé:
      1, Địa chỉ: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0969720212 – 0969720219 – 0987976816
      2, Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186 – 0936427358
      Trân trọng!

  15. Hành Nhân says: Trả lời

    Dùng thuốc sinh lý nam Đỗ Minh thì có điều trị được các chứng bệnh xuất tinh sớm và rối loạn cương dương không vậy? Em có khi là ngày trước lạm dụng thủ dâm nhiều quá nên bây giờ có rất nhiều các tình trạng khác nhau nhưng trong đó nổi bật nhất là xuất nhanh và không cương cứng cực đại được. Rất mong bác sĩ và các anh em khác hỗ trợ tư vấn giúp em

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hành Nhân,
      Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, giúp điều trị các tình trạng liên quan tới chức năng sinh lý, trong đó bảo gồm cả xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Tuy nhiên, nhà thuốc cần thêm một số thông tin từ bạn để đưa ra chẩn đoán và kê phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng hiện tại của bạn. Bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc tại 1 trong 2 cơ sở sau hoặc liên hệ qua số hotline để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé:
      1, Địa chỉ: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0969720212 – 0969720219 – 0987976816
      2, Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186 – 0936427358
      Trân trọng!

    2. Xe Điện KP says: Trả lời

      Hai tình trạng điển hình này của yếu sinh lý nằm trong khả năng điều trị được của bài thuốc sinh lý đỗ minh. Đứa em của anh cũng mua thuốc này về sử dụng thì sau 4 tháng thấy hiệu quả cũng khá là ok.. thấy nó bảo là dùng ngay một tháng đầu tiên thôi đã thấy có hiệu quả phần nào rồi, cậu nhỏ có thể cương cứng cực đại và kéo dài được thời gian cương cứng. Dùng thêm một thời gian nữa hết liệu trình 3 tháng thì các triệu chứng khó cương, không thèm muốn đã được cải thiện gần như là hoàn toàn rồi, giờ nó bảo một trận đều từ 10 đến 12 phút đấy

  16. Khánh Đơn says: Trả lời

    Sao tôi cũng ngâm rượu gồm rất nhiều vị dược liệu như trên bài viết của bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh, uống cũng được ba tháng rồi nhưng mà thấy vẫn không có hiệu quả? Hay là do tôi ngâm sai nhể?

    1. Oanh Oanh says: Trả lời

      Có hai cái sai lớn nhất một là không phải là chỉ ngâm rượu uống là có thể cải thiện được đâu. Hay là đối với những vị dược liệu thì không nên tự ý pha chế hay là ngâm nếu không cẩn thận có khi còn bị ngộ độc đấy. Trên báo đã bao nhiêu vụ về việc tự chế rượu thuốc uống xong rồi ngộ độc phải nhập viện kia kìa

    2. Xavia Trần says: Trả lời

      Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh nó bao gồm cả thuốc và cả rượu thuốc chứ không phải là mỗi rượu không đâu cho nên rằng ông có ngâm và pha bất kỳ thứ gì vào đi chăng nữa thì nó cũng không phải là thuốc thì đều k thể thay thế được thuốc chữa bệnh. Tiền ông mua dược liệu đấy thì thôi tốt nhất ông mua thuốc mà điều trị luôn đi cho nhanh. Không cẩn thận nó phản tác dụng lại hỏng luôn súng ống

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khánh Đơn,
      Để điều trị bệnh lý về sinh lý nam thì cần kết hợp nhiều vị dược liệu theo 1 tỷ lệ nhất định được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm. Nhà thuốc khuyến cáo bệnh nhân không nên tự ý mua và ngâm các vị dược liệu để tránh các phản ứng không mong muốn. Để được tư vấn chi tiết, bạn vui lòng liên hệ qua hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ nhé.
      Trân trọng!

    4. Xuân Việt Lê says: Trả lời

      Người ta có đội ngũ bác sĩ chuyên môn và có kinh nghiệm truyền đời bao nhiêu năm thì mới đưa ra được cái công thức để điều trị bệnh sinh lý chứ không phải là làm bừa như ông. Cùng là các loại dược liệu đó nhưng họ ngâm theo tỉ lệ nhất định thì mới đạt hiệu quả, tự ngâm ông ngâm sai tỉ lệ có khi uống vào còn tác dụng ngược chứ chả chơi. Tốt nhất là gặp bệnh thì cứ gặp bác sĩ trực tiếp, liên hệ bên đổ minh đường đi rồi họ hướng dẫn tư vấn điều trị cho chứ cứ im im mà điều trị lung tung thế này đến khi nó nặng ra thì chữa còn khó hơn nhiều

  17. Cam Cóc says: Trả lời

    Thấy bảo thuốc này là dạng cao đặc và rượu. Chúng đã chế thành thành phẩm rồi. Vậy thì không biết là dược liệu để làm thuốc này nguồn gốc như nào, có sạch sẽ và an toàn không hay là nhập ba đồ dược liệu vớ vẩn về để làm thuốc?

    1. Phan Thị Tuyến says: Trả lời

      Mình đã dùng thuốc này rồi và cũng có thấy hiệu quả. Trong quá trình dùng thì thấy thuốc khá là thơm còn thành phần thì không biết như thế nào tuy nhiên rằng mình nghĩ là họ cũng dùng thành phần sạch và có uy tín cả thôi vì họ là thương hiệu nổi tiếng rồi. Nếu thuốc bẩn và trộn linh tinh thì mình uống vài ngày đã thấy có biểu hiện bất thường rồi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Xin chào bạn Cam Cóc,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là cơ sở khám chữa bệnh uy tín, luôn sử dụng nguồn dược liệu, thảo dược đạt tiêu chuẩn, chất lượng. Phần lớn dược liệu đều được đơn vị tự trồng tại vườn dược liệu tại các tỉnh Gia Lâm, Hưng Yên và Hoà Bình theo mô hình hợp tác xã đạt chuẩn GACP – WHO . Các vị dược liệu khác cần nhập khẩu thì đều được thông qua bước kiểm nghiệm , có hóa đơn chứng từ rõ ràng về chất lượng, nguồn gốc . Đỗ Minh Đường nói không với các dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc. Hiệu quả điều trị và sức khỏe bệnh nhân là tiêu chí mà nhà thuốc luôn đặt lên hàng đầu nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc nhé.
      Trân trọng!

    3. Xuân Kòi says: Trả lời

      Đỗ minh đường người ta tự chủ được nguồn dược liệu. Vì họ có hợp tác xã trồng dược liệu tại một số địa tỉnh thành như Hưng Yên và Hoà Bình đấy. Nên rất hạn chế việc phải mua nguyên liệu ngoài. Còn nguyên liệu họ tự sản xuất ra thì đạt chuẩn rồi. Với lại tôi nghe nói họ là phòng khám nên cũng trực thuộc sự quản lý của sở y tế và sở y tế thì có thanh tra kiểm tra thường xuyên nên là sẽ không có tình trạng dược liệu kém chất lượng được sử dụng để làm thuốc đâu.

    4. Xuân Red Rose says: Trả lời

      Đỗ minh đường là thương hiệu hơn 150 năm rồi nên là họ không vì lợi nhuận mà chạy theo các nguồn nguyên liệu rẻ kém chất lượng đâu. Họ còn tự trồng được dược liệu để sử dụng cho chính đơn vị của mình đấy. Nay em có lên YouTube xem thì thấy cái video này quay trực tiếp cận cảnh cái vườn dược liệu rất rộng luôn đây

  18. Tuấn Tú says: Trả lời

    Rồi đã có ai qua trực tiếp Đỗ Minh đường để khám chưa, khám có đắt không vậy chứ tôi đi khám y học cổ truyền ở một chỗ bên Hà Đông người ta lấy phí khám tận 300.000đ mà vào tư vấn cũng hời hợt lắm. Không biết là bên này như thế nào

    1. Phạm Hợp says: Trả lời

      Qua bên này mà khám đi bạn, có chính sách làm miễn phí khám cho bệnh nhân đấy đến là vào khám không phải mất phí gì đâu Chỉ khi nào mà mua thuốc thì mình mới phải thanh toán tiền thuốc thôi. Bác sĩ người ta cũng nhiệt tình nữa bắt mạch khỏi tình trạng và chẩn đoán rất kỹ lưỡng. Mỗi người khám cũng mất tầm 30-40p đấy. Phải uy tín như thế này thì mới đặt niềm tin điều trị được chứ

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Tú,
      Để hỗ trợ cho bệnh nhân thì nhà thuốc Đỗ Minh Đường miễn phí khám và tư vấn, áp dụng cho cả khám trực tiếp và tư vấn online bạn nhé. Chỉ khi phát sinh đơn thuốc thì bạn mới phải thanh toán tiền thuốc. Ngoài ra đội ngũ bác sỹ tại Đỗ Minh Đường luôn trên tâm thế khám bệnh với y đức cao, tư vấn chẩn đoán và khám tận tâm nhằm phát hiện ra gốc rễ của bệnh lý để kê đơn thuốc chuẩn do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám tại nhà thuốc nhé.
      Thông tin đến bạn!

  19. Hang Xe May says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nam đỗ minh có dùng được cho người 56 tuổi không nhỉ. Tôi hơi cao tuổi một chút rồi tuy nhiên rằng vợ vẫn đang trong độ tuổi sung mãn mà tôi lại không đáp ứng được do súng ống không thể thẳng lên được. Liệu rằng thuốc sinh lý Đỗ Minh này có hỗ trợ giúp tôi cải thiện được không

    1. Phạm văn tuấn says: Trả lời

      Thường nam giới sẽ bước vào mãn dục sớm hơn nữ cho nên rằng 56 tuổi nhiều người đã ngỏm luôn rồi không thiết tha gì với chuyện ấy nữa. Theo tôi nghĩ là tình trạng này thì cứ gọi trực tiếp bác sĩ đi, bác sĩ tư vấn tùy thuộc vào tình trạng thực tế của bác chứ không thể nào phán bừa ở trên này được

    2. Xuân Huy says: Trả lời

      Em nghĩ rằng thuốc sinh lý nam đỗ minh là thuốc đông y cho nên là nó sẽ có hiệu quả với mọi đối tượng thôi. Chỉ có điều rằng những người hơi cao tuổi một chút nhưanh thì chắc là phải cần dùng cái liệu trình và phác đồ điều trị riêng, mạnh hơn, liều lượng cao hơn, không giống so với lại giới trẻ bọn emvì khả năng hấp thụ cũng như là tình trạng nó ở mức độ khác r

  20. Tín_Japan says: Trả lời

    Em đang ở bên Nhật Bản và có khám điều trị sinh lý bên này rồi mà không ăn thua, thuốc men bên này vừa đắt mà lại không có hiệu quả. Em muốn mua thuốc đông y của Việt Nam mình là bài thuốc sinh lý nam này thì có anh nào ở Việt Nam hướng dẫn cho em cách đặt thuốc với? Nhất là những ai đã gửi thuốc đi nước ngoài rồi thì cho em xin cách thức với. Em cảm ơn

    1. Panasoni Hữu Lượng says: Trả lời

      Đúng rồi cứ thuốc quê hương mà sử dụng thôi. Bây giờ hết cô vít rồi cho nên rằng các cửa khẩu được thông quan vì vậy mà việc gửi thuốc cũng đơn giản. Chỉ việc làm thủ tục xuất nhập cho bên hải quan là có thể đi qua được không biết em bên đó thế nào chứ đứa bạn anh cũng gần gần khu vực Nhật Bản đấy thì khoảng tầm 5 đến 7 ngày là nhận đc thuốc rồi. Bên đó gọi về VN thì chắc khó khăn nên là để tiện thì em kết nối zalo với bác sỹ đi

    2. Cô Tô Huế says: Trả lời

      Trường hợp bạn mà đặt thuốc đi nước ngoài thì cần phải báo rõ cho bác sĩ đến người ta nắm bắt tình trạng và kê luôn phác đồ cho và lấy theo liệu trình luôn nhé chứ đỡ mất công lấy lắt nhắt sau này lại tốn thêm chi phí ship ra bởi vì phí ship sang Nhật Bản cũng khá cao mà. Chưa kể rằng nếu lấy không theo liệu trình thì hiệu quả điều trị không tốt đâu, thuốc phát huy hiệu quả tốt nhất là khi mà nó dùng đúng theo liệu trình và phác đồ bác sĩ đã kê cho

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tín_Japan,
      Để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân ở nứớc ngoài thì nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ tư vấn online qua zalo, facebook. Sau khi nắm rõ vấn đề, tình trạng bạn đang gặp phải, bác sĩ sẽ kê phác đồ điều trị sau đó gửi thuốc sang nước sở tại mà bạn đang sinh sống. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua facebook có tích xanh hoặc zalo 0963 302 349 để được bác sỹ tư vấn, hỗ trợ nhé.
      Trân trọng!

  21. Minh Du says: Trả lời

    Bị xuất tinh sớm do lạm dụng thủ dâm thì chỉ cần bỏ thủ dâm đi thì có phải là sẽ cải thiện được tình trạng này không ạ?

    1. Phan Thị Phương Diễm says: Trả lời

      Thủ dâm là nguyên nhân, nhưng nó chưa phải là nguyên nhân gốc của vấn đề. Thủ dâm gây suy kiệt tinh khí, thận kém không sinh tinh dịch được, các vấn đề xuất nhanh kém cương cứng 1 phần là hệ lụy từ việc thủ dâm đấy. Vậy nên bỏ thủ dâm chưa chắc quay lại được như trước mà cần điều trị và bồi bổ thêm nữa nhé

    2. Chúc Anh Đàii says: Trả lời

      Không dùng thuốc thì còn lâu mới khỏi được bệnh. Tôi từng thử rồi, để vậy và tập thể dục thể thao xem cải thiện được không trong liên tục 3 tháng mà chả ăn thua gì cả. Cuối cùng dùng thuốc đông y 3 tháng thì sinh lý hồi phục luôn. Vậy mới nói là không chủ quan được, có bệnh là phải dùng thuốc

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Xin chào bạn Minh Du,
      Khi chúng ta đã bị xuất tinh sớm tức là cơ thể chúng ta đang có vấn đề ở chức năng sinh lý. Vì vậy, cần điều trị phối hợp nhiều phương pháp, trong đó dùng thuốc để can thiệp từ phía trong là phương pháp chính. Dùng thuốc đông y là một phương pháp hữu hiệu để điều trị bệnh lý này. Còn việc bạn ngưng thủ dâm thì có thể tình trạng bệnh không nặng lên thêm, chứ không phải ngưng thủ dâm là bệnh sẽ hết được bạn nhé. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, là bài thuốc được nhiều nam giới sử dụng để điều trị yếu sinh lý. Nếu bạn có nhu cầu điều trị hoặc tìm hiểu thêm về bài thuốc vui lòng qua khám trực tiếp hoặc liên hệ với nhà thuốc theo thông tin sau bạn nhé:
      1, Địa chỉ: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0969720212 – 0969720219 – 0987976816
      2, Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186 – 0936427358
      Trân trọng!

  22. Thái Gút says: Trả lời

    Cho em xin thêm thông tin về bác sỹ Đỗ Minh Tuấn với ạ. Em có thói quen tìm hiểu về bác sỹ trước khi qua khám cho yên tâm

    1. Anh 1992 says: Trả lời

      Với bác sỹ Tuấn thì bạn yên tâm được vì bác này là thành viên nhiệt huyết của Hội Nam Y Việt Nam. Chưa kể còn là cố vấn y khoa cho đài truyền hình VTV2 nữa, thấy lên tivi tư vấn sức khỏe mấy lần rồi mà nhiều người tin tưởng và biết đến lắm. Đúng là cha truyền con nối có khác, dòng họ Đỗ Minh mấy đời có tiếng ngành y học cổ truyền rồi

    2. Chí Công says: Trả lời

      Trên web của tạp chí Đông y có đưa 1 bài về tiểu sử của bác sỹ Đỗ Minh Tuấn. Thấy rõ ràng thông tin lắm. Chú em muốn tìm hiểu thì nên tìm hiểu qua ở đây nhé, link này https://www.tapchidongy.org/luong-y-do-minh-tuan.html

  23. Trí Trung Tr says: Trả lời

    Tôi thấy trong bài có ghi nhà thuốc đỗ minh đường có 2 cơ sở, vậy thì bác sĩ đỗ minh tuấn làm ở cơ sở nào vậy? Có cần đặt lịch với bác sĩ trước khi qua không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trí Trung Tr,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang khám chữa bệnh và làm việc tại cơ sở phía Bắc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, có địa chỉ tại số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Do lượng bệnh nhân qua thăm khám tại nhà thuốc khá đông nên để thuận tiện cho công việc của từng người, nhà thuốc khuyến khích bạn đặt lịch trước khi qua để được ưu tiên và tiết kiệm được thời gian nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Trần văn mạnh says: Trả lời

        Cho tôi xin thời gian làm việc của nhà thuốc với, nhà thuốc có làm việc vào cuối tuần không

        1. Đặng Xuân Linh says: Trả lời

          Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật đó bác, nhưng họ chỉ khám trong giờ hành chính 8h đến 17h30 thôi. Bác xem qua được khung giờ nào thì sắp xếp qua nhé

  24. Nguyễn đăng Anh Tú says: Trả lời

    Ngoài uống thuốc sinh lý đỗ minh để điều trị bệnh xuất tinh sớm ra thì có bài tập nào giúp cải thiện được tình trạng bệnh này không vậy ?

    1. Thái Bình says: Trả lời

      Có chứ ông, nhiều là đằng khác ấy. Ví dụ như tập kegel giúp tăng cường sức mạnh cơ sàn chậu, đồng thời cải thiện chức năng cơ quan sinh dục; tập Plank có tác động vào cơ bụng dưới, giúp kiểm soát hiện tượng xuất tinh sớm; hoặc tập Yoga có tác dụng tăng độ dẻo dai và sức bền, giúp nam giới kiểm soát phần cơ thân dưới, từ đó hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, đồng thời dễ đạt khoái cảm khi quan hệ; và tập Squat giúp cải thiện chứng rối loạn cương dương, tăng hưng phấn tình dục ở nam giới. Còn nhiều bài tập nữa thì ông có thể lên gg search ra nhiều video hướng dẫn hay lắm. Ông xem tham khảo bài nào phù hợp thì lựa chọn nhé

      1. Văn Thanh says: Trả lời

        Tôi thấy mấy bài tập trên ông bạn liệt kê đều tốt cho sinh lý nam phết nhỉ, thế tôi tập có thể tập kết hợp hết cả mấy bài trên luôn được không hay chỉ nên chú tâm tập 1 môn thôi vậy.

  25. Tạ Anh Dũng says: Trả lời

    Tôi nhớ hình như trước bác sĩ Tuấn này có tư vấn về bệnh yếu sinh lý trên chương trình sức khỏe của VTV hay sao ý, không biết bác nào có link không chia sẻ cho tôi với, tôi muốn xem lại phát

    1. Hiển Vinh 09 says: Trả lời

      Tôi có đây, do là tôi đang bị xuất tinh sớm mà thấy nhiều người khen bài thuốc sinh lý nam đỗ minh quá nên cũng lên tìm hiểu xem có hiệu quả thật như mọi người nói không.

    2. Trọng Đại 23 says: Trả lời

      Thuốc hiệu quả thật đấy ông bạn ạ. Chính tôi là người sử dụng đây nên rõ lắm. Mỗi tội là thuốc đông y nên ngấm hơi lâu thôi chứ như tôi thì uống được hơn 3 tuần là thấy có thay đổi rồi. Tôi thì là bị rối loạn cương dương, nhiều khi chuẩn bị vào trận mà yếu xìu xìu luôn chả thấy cương cứng được tí nào, nghĩ chán với nhiều khi stress cực độ. Thế nào may được người quen giới thiệu qua nhà thuốc đỗ minh đường khám và trao đổi với bác sĩ đỗ minh tuấn luôn mới hay. Bác sĩ tận tình, chu đáo lắm, tư vấn tôi nhiều cái hữu ích, còn hướng dẫn tôi nên uống thuốc như thế nào cho hiệu quả nhanh. Tôi làm theo thì đúng thật, hơn 1 tháng sau khi uống thuốc thì cơ thể tôi bắt đầu thay đổi, tuy là có thể cương cứng được rồi nhưng đôi khi vẫn cần phải tác động nhiều, được cái sức khỏe tốt lên, tinh thần cũng sảng khoái hơn nữa. Sau thì tôi uống liệu trình thứ 2 rồi thứ 3, đến sang tháng thứ 3 thì hầu như mọi triệu chứng của tôi được cải thiện rõ rệt luôn. Tôi có thể tự cương cứng mà không cần tác động bên ngoài, đã vậy vào trận còn giữ được lâu, song sung sức lắm haha. Trạng thái lúc nào cũng hứng khởi, sảng khoái, tinh thần ham muốn tăng rõ, ăn uống cũng ngon hơn trước. Giờ thì tôi cũng kết thúc liệu trình uống thuốc rồi mà sức khỏe vẫn ổn định lắm, không còn bị rối loạn cương dương nữa.

      1. Đức Chính says: Trả lời

        Cho hỏi liệu trình của ông bạn được bác sĩ Tuấn kê như nào vậy, kết hợp cả mấy loại thuốc có trong bài sinh lý nam đỗ minh luôn à.

  26. Lê Bảo says: Trả lời

    Muốn đặt lịch khám riêng với bác sĩ Tuấn thì đặt như nào vậy mọi người? Chi phí mỗi lần khám như vậy thì hết bao nhiêu

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Bảo,
      Bạn muốn đặt lịch khám riêng với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn thì có 2 cách sau.
      – Cách 1: Bạn liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0963 302 349 / 0969720212 của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để hẹn lịch với nhân viên nhà thuốc và báo với nhân viên là bạn có nguyện vọng khám với bác sĩ nào nhé.
      – Cách 2: Bạn đặt lịch qua đường link sau, trong link sẽ có mục chọn bác sĩ thì bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu nhé. https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      Ngoài ra chi phí khám tại nhà thuốc là miễn phí, người bệnh khi đến khám chỉ cần chi trả tiền thuốc thôi bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Quang Thịnh says: Trả lời

      Tôi nghe nói đặt lịch với bác sĩ Tuấn khó lắm thì phải vì nhà thuốc đông bệnh nhân, muốn đặt được lịch với bác sĩ chắc phải phải hẹn trước mấy hôm liền

  27. Lý Thần says: Trả lời

    Chào bác sĩ tôi bị xuất tinh sớm mấy năm nay rồi, điều trị thuốc tây mãi mà không đỡ đến mức tôi còn bị viêm dạ dày sau khi uống quá nhiều thuốc. Không biết tình trạng của tôi giờ uống thuốc sinh lý nam đỗ minh này có còn tác dụng không và có bị ảnh hưởng đến bệnh dạ dày không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lý Thần,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh có thành phần là thảo dược tự nhiên, lành tính, đảm bảo an toàn, không gây ra tác dụng phụ cho người bệnh khi sử dụng, phù hợp cho cả người bệnh bị bệnh nền nên bạn có thể yên tâm bài thuốc sẽ không gây ảnh hưởng đến dạ dày nhé. Vì cơ chế điều trị của thuốc là từ trong ra ngoài, loại bỏ căn nguyên gây bệnh nên với trường hợp của bạn uống thuốc vẫn có tác dụng nhé. Để biết rõ hơn về liệu trình điều trị bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ qua số hotline 0963 302 349 / 0969720212 để trao đổi trực tiếp với bác sĩ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  28. Hào LÊ says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này đọc qua thì thấy hình như được bào chế thành dạng cao thì phải, thế thì tiện hơn việc phải đun sắc như trước kia nhiều nhỉ. Nhưng mà dạng cao như này thì sử dụng thế nào vậy? Đã bác nào dùng chưa chia sẻ tôi với

  29. Nguyễn Đăng Đức says: Trả lời

    1 liệu trình bài thuốc sinh lý nam đỗ minh dùng trong vòng bao lâu vậy? trung bình thì 1 người bị xuất tinh sớm 5-6 năm nay rồi nếu uống thì trong bao lâu sẽ có hiệu quả thế

    1. Minh tít says: Trả lời

      1 liệu trình dùng được trong vòng 1 tháng đó bạn. Vì liệu trình bài thuốc này sẽ được bác sĩ kê đơn dựa trên tình trạng bệnh của mỗi người nên thời gian điều trị còn phụ thuộc vào bệnh lý, trạng thái bệnh của người đó nên cũng không có mốc thời gian cụ thể đâu. Nhưng theo tôi thấy và tìm hiểu thì bình thường sẽ là 2-3 tháng, có người nặng hơn thì 3-4 tháng, nói chung muốn biết rõ thì bạn cứ qua nhà thuốc khám xem

    2. Hùng hóm hỉnh says: Trả lời

      Trước tôi được bác sĩ kê uống bài thuốc sinh lý nam đỗ minh 3 liệu trình đó, nhưng tôi uống hết liệu trình thứ 2 đã thấy có hiệu quả rồi định ngưng uống thì bác sĩ lại yêu cầu uống tiếp cho đủ liệu trình. Chắc do cơ địa mỗi người, ai hấp thụ tốt thì nhanh có hiệu quả thôi. Chứ thực ra tôi bị xuất tinh sớm lâu rồi, chạy chữa khắp nơi có ăn thua đâu, nhiều khi tự ti quá nên mãi còn chưa có người yêu đây.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Đăng Đức,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. 1 liệu trình bài thuốc sinh lý nam đỗ minh là sự kết hợp đồng thời 3 bài thuốc nhỏ Hồi xuân phục dương thang; Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận dùng trong vòng 1 tháng bạn nhé. Thời gian điều trị của mỗi bệnh nhân là khác nhau vì còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của bệnh nhân đó nặng hay nhẹ mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Đế biết rõ hơn bạn có thể sắp xếp thời gian qua nhà thuốc thăm khám hoặc điện trực tiếp qua số điện thoại 024 6253 6649 của nhà thuốc để trao đổi với bác sĩ nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Mạnh Tưởng says: Trả lời

        Nhà thuốc cho mình hỏi là ai cũng phải uống đủ cả 3 loại thuốc trên hay sao vậy, thấy trong bài thì hình như thuốc hồi xuân phục dương thang là rượu thuốc thì phải mà mình bị dị ứng với rượu thì có bắt buộc phải uống không

  30. Cậu Trọng says: Trả lời

    Trong lúc uống bài thuốc sinh lý nam đỗ minh có cần kiêng gì để bài thuốc nhanh có hiệu quả không vậy mọi người

  31. Gia Tuệ says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có nhận giao thuốc cho người bệnh ở xa không? Nếu có thì phí ship có đắt lắm không?

    1. Anh Hải says: Trả lời

      Nhà thuốc có nhận ship thuốc tận nhà đấy bạn. Phí ship không đắt lắm đâu, trường hợp bạn thanh toán tiền thuốc trước rồi thì được freeship còn nếu shipcod thì phí tầm 20-25k thôi. Với lại ship cũng nhanh lắm, cỡ 2-3 ngày là nhận được thuốc rồi, còn nếu ở ngoại tỉnh thì chắc sẽ lâu hơn đấy. Có gì bạn liên hệ với hotline nhà thuốc để đặt mua với để biết thêm thông tin nhé

      1. Hiếu_1203 says: Trả lời

        Chưa qua nhà thuốc khám bao giờ thì gọi điện đến nhà thuốc vẫn đặt mua thuốc bình thường đúng không bạn, chỉ cần nói triệu chứng ra là được à

        1. Nhật Tuệ says: Trả lời

          Không đâu bác ơi, bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này không bán theo liệu trình có sẵn, muốn mua thì phải có kê đơn của bác sĩ nhà thuốc chứ không phải cứ gọi điện đến là mua được đâu. Nếu bác chưa qua khám bao giờ thì sắp xếp thời gian qua khám thôi, qua để trao đổi với bác sĩ về tình trạng bệnh của bác như nào và dùng liệu trình ra sao cho phù hợp nữa. Có kê đơn của bác sĩ rồi thì sau lấy thêm thuốc bác mới gọi điện đến nhà thuốc bảo họ ship thuốc cho mình được

          1. Đại Nghĩa says:

            Lằng nhằng vậy cơ à, có kết quả khám ở viện rồi thì vẫn phải qua nhà thuốc khám lại thì mới được mua thuốc hay sao

  32. Hoàng Phúc says: Trả lời

    Bác nào dùng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh rồi thì cho tôi xin giá cả với?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Phúc,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh không có giá cố định vì bài thuốc không bán theo liệu trình có sẵn. Bác sĩ kê đơn sẽ dựa trên tình trạng bệnh lý và triệu chứng của từng bệnh nhân để đưa ra liệu trình phù hợp do đó giá thuốc của mỗi người cũng giao động khác nhau bạn nhé. Để biết rõ hơn về giá cả cũng như liệu trình điều trị phù hợp bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc tại 2 địa chỉ Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Hoặc liên hệ tới số điện thoại 024 6253 6649 của nhà thuốc để trao đổi trực tiếp với bác sĩ bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Vương Minh says: Trả lời

      Không biết các bác thế nào chứ 1 liệu trình của tôi có giá là hơn 4tr gồm cả 3 loại thuốc có trong bài thuốc luôn. Được cái trong bài thuốc có loại rượu thuốc là hồi xuân phục dương thang thì tôi chỉ phải mua ở liệu trình đầu tiên thôi, sang liệu trình thứ 2,3 thì rượu vẫn còn nên chỉ cần mua thêm 2 loại còn lại. Sau khi kết thúc điều trị mà vẫn còn rượu thuốc thì tôi vẫn uống như thường luôn. Tính ra là chi phí điều trị của tôi cũng trên dưới chục củ cho 3 tháng đấy

  33. Trần Phan Anh says: Trả lời

    Bị hẹp bao quy đầu có phải là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm không thưa bác sĩ? Và làm thế nào để khắc phục ạ?

  34. Đỗ Văn Đề says: Trả lời

    hình như mấy hôm trước tôi có thấy nhà thuốc đỗ minh đường này quảng cáo trên facebook là sắp mở thêm chi nhánh ở Long An thì phải, thế thì tiện quá, nhà tôi gần đấy tôi định qua khám bác sĩ Tuấn xem thế nào, thấy mấy lần bác sĩ trên tivi tư vấn sức khỏe mà hay quá

    1. Lý Trần says: Trả lời

      Lừa đảo đấy ông ơi, nhà thuốc làm gì có mở thêm chi nhánh nào, hiện nhà thuốc chỉ có duy nhất 2 địa chỉ khám bệnh sau thôi: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Ngoài ra thì không có thêm bất kì địa chỉ nào nữa. Giờ có nhiều đơn vị mọc lên để mạo danh nhà thuốc rồi đi lừa người bệnh, bán thuốc kém chất lượng để chuộc lợi lắm nên phải tìm hiểu kỹ trước khi mua. Nhà thuốc đỗ minh đường có fanpage tích xanh trên facebook đấy, quảng cáo ông xem được có phải từ fanpage đấy đăng không, nếu không thì là giả mạo hết.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Văn Đề,
      Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ hoạt động duy nhất tại 2 cơ sở Hà Nội và Sài Gòn, ngoài ra không có thêm bất kỳ cơ sở nào khác. Mọi thông tin trên facebook không phải được đăng tải từ fanpage có tích xanh của nhà thuốc thì đều là mạo danh, người bệnh cần thận trọng và tìm hiểu kỹ trước khi có định mua thuốc. Kênh TVHL1 cũng đã đưa tin cảnh báo về vấn nạn này, nhà thuốc gửi bạn xem để cảnh giác thêm bạn nhé
      Thân ái!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger